1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Ly Châu trong Lòng bàn tay (Cổ đại, Sủng)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. MaiAnhSF

      MaiAnhSF Active Member

      Bài viết:
      190
      Được thích:
      246
      Bà mẹ kế này độc ác, mong sao Diệp lão gia nhạn chóng trừng phạt mụ ta. À có lẽ Diệp lão gia còn chưa ra tay Kiêu làm rồi ấy chứ.
      Hóng chương tiếp quá. Cảm ơn ad nhiều ạ.
      Ami Anhmo_hoa thích bài này.

    2. Trần Ngọc Hoa

      Trần Ngọc Hoa Well-Known Member

      Bài viết:
      201
      Được thích:
      1,686
      Cảm ơn editor. quá lâu rồi chưa có truyện cổ đại nào hợp khẩu vị mình đến thế
      Ami Anhmo_hoa thích bài này.

    3. mo_hoa

      mo_hoa Well-Known Member

      Bài viết:
      253
      Được thích:
      3,042
      Chương 16:

      Sáng sớm lúc Diệp Ly Châu tỉnh lại cả người trống rỗng vô lực. Ngọc Sa nhìn sắc mặt Diệp Ly Châu trắng bệch, thoáng chốc hoảng hốt: "Tiểu thư, người..."

      Diệp Ly Châu vịn tay Ngọc Sa ngồi dậy: "Ta sao, để người múc nước mang vào đây, ta muốn tắm gội."

      Nàng ra thân mồ hôi lạnh, người lạnh buốt thấu xương.

      Diệp Ly Châu biết, thân thể mình tốt, bất cứ lúc nào cũng có thể phát bệnh, sống được lâu lắm.

      Sau khi tắm gội xong, thời gian cũng còn sớm nữa.

      Hôm nay Diệp Gia Hữu học, sớm tới chỗ Diệp Ly Châu, thấy sắc mặt Diệp Ly Châu tốt, trong lúc nhất thời cậu có chút lo lắng: "Châu Châu, chị sao rồi? Có phải lại khó chịu ?"

      Ngọc Sa đẩy Diệp Gia Hữu tới ngồi lên giường mềm ở bên: "Tiểu thư thức dậy khó chịu, giờ trong miệng ngậm miếng sâm, tiện chuyện. Công tử trước tiên ngồi ở chỗ này, để nô tỳ chải đầu cho tiểu thư trước."

      Diệp Ly Châu hoảng hốt nhìn vào gương, nàng luôn có cảm giác trong gương như núp con quỷ nước.

      Nhất định là nàng hoa mắt rồi.

      Diệp Ly Châu ấn ấn lên hai bên trán, nhắm mắt lại.

      Hôm nay tới cũng phải là người bên cạnh Hoàng hậu, mà là Tang Du bên người Thịnh quý phi. Diệp Ly Châu dẫn theo Diệp Gia Hữu cùng nhau lên xe ngựa.

      Diệp Gia Hữu nhìn chằm chằm Diệp Ly Châu: "Châu Châu, sắc mặt của chị tốt đấy. Hôm nay trời nóng, em sợ chị đột nhiên ngất , lát nữa chị thỉnh an nương nương trong cung, cũng đừng nán lại ở đó lâu, hay là về nhà sớm ."

      Diệp Ly Châu dùng khăn tay lau mặt, rồi lấy ra cái gương bạc , xem sắc mặt mình chút. Nàng trang điểm, bởi vì màu da vốn óng ánh trong suốt, chút tỳ vết nào, chỉ là cánh môi hơi có chút trắng bệch mà thôi.

      Nha hoàn tùy thân mang theo rất nhiều thứ, Diệp Ly Châu lấy ra hộp phấn sáp từ trong rương gỗ trầm hương, bôi tầng mỏng lên môi, cũng thoa chút xíu lên gò má.

      Bây giờ xem ra cũng quá mức nhợt nhạt nữa rồi.

      Sau khi qua cửa cung, có hai thái giám mặc quần áo màu lam chờ, Tang Du mấy câu với bọn họ, rồi kêu Diệp Ly Châu xuống xe ngựa ngồi lên xe kéo.

      Chờ đến gần sân tập võ, Diệp Ly Châu theo đám cung nữ lên đài cao,từng bậc từng bậc cầu thang, Diệp Ly Châu được cung nữ dìu . Sau khi lên tới nơi, nàng mới gặp được Thịnh quý phi và Tam công chúa Tư Nhu.

      Diệp Ly Châu và Diệp Gia Hữu hành lễ.

      Thịnh quý phi quan sát Diệp Gia Hữu phen, rồi : "Tiểu công tử thường chơi cùng Thế Tử Trần Vương, Bổn cung nghe các ngươi thích tới chỗ Hiền Phi."

      Diệp Gia Hữu lên tiếng.

      Thịnh quý phi sờ sờ móng tay giả bằng đá quý hoa lệ, tầm mắt của nàng ta hất lên, đáy mắt mang theo chút lạnh lẽo, có điều cũng chỉ thoáng lóe lên: "Bé ngoan, tới đây để Bổn cung nhìn chút."

      Diệp Gia Hữu chỉ đành phải qua đó.

      Thịnh quý phi bỗng nhiên nắm lấy tay của Diệp Gia Hữu, móng tay ngón trỏ còn chưa đeo móng giả của nàng ta khảm vào da thịt Diệp Gia Hữu: " đứa bé xinh đẹp, Bổn cung chính là thích những đứa bé lanh lợi như vậy. , Nhị hoàng tử có con ngựa tốt, Bổn cung dẫn ngươi nhìn xem."

      Diệp Gia Hữu : "Chị ơi, chị cũng cùng ."

      Thịnh quý phi cười : "Chị ngươi người yếu được, để nàng ở chỗ này nghỉ ngơi."

      Thịnh quý phi có ý tách Diệp Gia Hữu ra, Diệp Gia Hữu dĩ nhiên ý thức được, nhưng bà ta cũng theo , dù muốn từ chối, tạm thời cũng từ chối được.

      Diệp Ly Châu cũng thấy ổn.

      Nhưng hôm nay náo nhiệt như thế, xung đột với Thịnh quý phi cũng tốt.

      Diệp Ly Châu : "Gia Hữu, em cùng nương nương ."

      Thịnh quý phi kéo cánh tay Diệp Gia Hữu, bên là hai cung nữ, nàng ta thân là trưởng bối, thân phận lại cao, hễ là cương quyết chút, Diệp Gia Hữu thể chối từ.

      Chờ sau khi Thịnh quý phi rồi, chưa đến khắc sau, Diệp Ly Châu nghe thấy tiếng bước chân.

      Mành bị đẩy ra, giọng trong trẻo của thiếu niên truyền đến: "Mẫu phi... Ơ? Mẫu phi đâu?"

      Diệp Ly Châu quay đầu lại.

      Chỉ thấy Triệu Dật mặc trang phục cưỡi ngựa màu xanh sẫm, tóc dài được dùng dây cột tóc cùng màu buộc lên, da trắng, dáng người dong dỏng, mỉm cười nhìn về phía Diệp Ly Châu.

      Vẻ ngoài của Triệu Dật có ba phần tương tự Thịnh quý phi, đặc biệt là khuôn mặt, người đàn ông nếu có mặt mũi vênh lên cách dịu dàng quyến rũ như Thịnh quý phi, ra vài phần ngông cuồng lại đàng hoàng.

      Diệp Ly Châu hành lễ: "Nhị hoàng tử điện hạ."

      "À, là Diệp tiểu thư." Triệu Dật , "Khó có khi gặp lại nàng, hôm qua Diệp tiểu thư ngất , hôm nay vẫn khỏe chứ?"

      "Đa tạ ngài quan tâm, thần nữ vẫn khỏe. Quý phi nương nương và em trai ta xuống bên dưới, là muốn xem ngựa tốt, ngài có thể xuống dưới tìm bọn họ." Lúc này Diệp Ly Châu lờ mờ hiểu ra ý đồ của Thịnh quý phi, nàng có ý cách xa Triệu Dật, nhưng Triệu Dật lại chịu rời .

      Triệu Dật : "Diệp tiểu thư về kinh thành đến nay, có lẽ vẫn quen chứ? Cả ngày ở trong phủ nhất định rất buồn chán, lúc rảnh rỗi vào trong cung dạo vòng."

      Diệp Ly Châu gật đầu.

      Nàng thoáng dời ánh mắt chút, nhìn quang cảnh bên dưới đài.

      Mặt nghiêng của Diệp Ly Châu cực kỳ tinh xảo, bởi vì là sườn mặt, càng có thể nhìn ra hàng lông mi dài của nàng vểnh lên, độ dài gần như có thể đủ để chạm tới lông mày, thực quá mức dễ nhìn.

      Triệu Dật lại : "Diệp tiểu thư, dưới danh nghĩa của ta có tửu lâu, ở ngay tại địa phương náo nhiệt nhất kinh thành, ngày nào đó nàng rảnh rỗi, ta mời nàng tới đó ăn bữa cơm."

      Nụ cười của Diệp Ly Châu nhạt nhẽo có lệ: "Chờ ngày ấy đến rồi hãy . Điện hạ, những người khác đều ở bên dưới, ngài phải chăng cũng nên xuống rồi?"

      Triệu Dật biết Diệp Ly Châu đuổi .

      Tuy rằng thua kém thân phận tôn quý của Thái Tử, nhưng Triệu Dật cũng đúng là con cưng của trời, trong kinh thành, đàn bà con muốn gả cho Triệu Dật, tự nhiên là vơ cái là được cả mớ to.

      thế nào lại bị phụ nữ xa lánh như vậy?

      Triệu Dật cười gằn tiếng trong lòng, nhưng mặt lại là vẻ thờ ơ: "Vậy ta ngay đây"

      . . .

      Bên phía Đề hoàng hậu, sau khi nghe Thịnh quý phi dẫn Diệp Ly Châu , trong lòng tức giận Thịnh quý phi chặn đường nàng. Dù cho Triệu Dật thực nhìn trúng Diệp Ly Châu, Diệp Ly Châu cuối cùng cũng chỉ có thể là người phụ nữ của Đề Kiêu.

      Đề Kiêu xưa nay chỉ dùng thực lực chuyện, Đề hoàng hậu thân là chị ruột của Đề Kiêu, sâu bên trong cũng phải là người phụ nữ yếu đuối. Ở trong cung, Thịnh quý phi là ngoài mặt khoa trương ngang ngược, nhưng làm việc lại qua loa đại khái, Đề hoàng hậu là mặt ngoài dịu dàng dễ gần, làm việc lại tàn nhẫn tuyệt tình giống hệt Đề Kiêu.

      Thịnh quý phi khiến nàng thoải mái, tự nhiên nàng cũng khiến Thịnh quý phi được dễ chịu.

      Triệu Dật xuống chưa được bao lâu, người sân đủ cả. Diệp Ly Châu cũng theo người của Thịnh quý phi đến chỗ rộng rãi nhất ở đài, Hoàng hậu và vài tiểu thư thế gia cùng phi tần địa vị cao đều ở đây.

      Những tiểu thư thế gia này đều chưa lấy chồng, ngoài mặt bình tĩnh gợn sóng, thực tế đều nghiêm túc nhìn người ở phía dưới. Người có vị hôn phu nhìn lén vị hôn phu, có vị hôn phu nhìn Thái Tử hoặc Nhị hoàng tử, Tứ hoàng tử.

      Triệu Dật cố tình thể tài năng ở trước mặt Diệp Ly Châu. cưỡi con ngựa cao to ra, toàn thân con ngựa đỏ rực, sau khi chạy như bay hai vòng sân, lấy cung tên từ sau lưng, giương cung lắp tên, ngoài trăm bước chính giữa hồng tâm.

      mặt Thịnh quý phi cười như hoa nở: "Giỏi! Rất giỏi!"

      Nàng ta liếc Diệp Ly Châu: "Diệp tiểu thư, ngươi cảm thấy thế nào?"

      đợi Diệp Ly Châu mở miệng, Đề hoàng hậu : "Diệp nương, sắc mặt ngươi tốt, là khí trời ở đây quá nóng à?"

      Dẫu sao trời nóng, dù cho có khối băng tiêu trừ nhiệt, lại ở cao, nhưng Diệp Ly Châu vẫn có chút chịu nổi.

      Đêm qua nàng lại bị hoảng sợ, ác mộng quấn thân, lần này ra ngoài chính là miễn cưỡng kéo lê thân thể bệnh tật để ra.

      Diệp Ly Châu day day ấn đường: "Thưa, đầu có hơi choáng váng, nhưng có gì đáng ngại."

      Lúc này, sân đấu truyền tới tiếng huyên náo, Diệp Ly Châu thoáng nhìn xuống bên dưới. Chẳng biết tại sao con ngựa của Nhị hoàng tử Triệu Dật đột nhiên nổi điên, quăng Triệu Dật xuống đất, hai vó trước sắp đạp lên người Triệu Dật, may là Triệu Dật phản ứng nhanh, rút kiếm chém hai chân trước của con ngựa.

      Thịnh quý phi cũng cười nổi nữa, đột nhiên đứng bật dậy: "Dật Nhi!"

      Đề hoàng hậu thoáng chốc lạnh mặt: "Quý phi, chú ý cử chỉ, bên dưới có thái y và thị vệ, Dật Nhi xảy ra chuyện gì được đâu."

      Vốn dĩ, Đề hoàng hậu muốn chính là con ngựa đạp vỡ ngực Triệu Dật, bây giờ để Triệu Dật may mắn chạy thoát, đáy lòng Đề hoàng hậu rất vui.

      Thịnh quý phi tiện chạy xuống trước mặt nhiều phi tần và tiểu thư thế gia như vậy, cho dù nàng ta xuống, chỗ đó nhiều hoàng tộc như vậy, nhất định ngăn cản.

      Thịnh quý phi đành phải cắn răng : "Dạ."

      Thịnh quý phi biết sức hút của Triệu Dật. Triệu Dật, con trai ngoan của nàng ta, dung mạo xuất chúng, khí chất, tài hoa cũng cao hơn người thường. Diệp Ly Châu lớn lên trong chùa, cũng có hiểu biết gì. Triệu Dật vừa ý gương mặt này của Diệp Ly Châu, Thịnh quý phi liền muốn để cho Triệu Dật và Diệp Ly Châu có được đoạn thời gian.

      Dù sao thân thể Diệp Ly Châu quá kém, Triệu Dật là đàn ông, cũng lo lắng chuyện danh tiết. lần lữa cưới, bên dọa dẫm Diệp Ly Châu móc tim móc phổi để cha nàng ta lót đường cho Triệu Dật, bên lại có thể hưởng thụ tiểu mỹ nhân này. Ngày nào đó Diệp Ly Châu chết bệnh, vừa hay cũng là chết ở Diệp phủ, Diệp Phụ An cũng trách được bọn họ, ngược lại bởi vì ai cả đường , đem cảm tình đặt lên người Triệu Dật.

      Ai biết con ngựa của Triệu Dật lại xảy ra vấn đề, khiến mất hết mặt mũi trước mặt Diệp Ly Châu!

      Cũng biết té ngã có bị thương hay .

      Lúc này, người mặc trang phục cưỡi ngựa màu đen, cưỡi con ngựa trắng cao to uy vũ, khí thế hào hùng ra. Cách quá xa, trước mắt Diệp Ly Châu là từng trận màu đen, nàng lờ mờ nhận ra, đây là người đàn ông hôm qua.

      Đề Kiêu có khuôn mặt quá mức đẹp trai, phong thái uy nghiêm quá mức thu hút người khác, khi xuất , toàn trường lặng ngắt như tờ, ai dám thêm điều gì.

      Con ngựa của Đề Kiêu đến trước mặt Triệu Dật, Triệu Dật còn chưa kịp được người đỡ dậy.

      Bất ngờ kịp đề phòng, roi ngựa của Đề Kiêu vung lên, cuốn lấy hông của Triệu Dật.

      Roi ngựa mảnh lại có thể đem Triệu Dật, thiếu niên thân cao tám thước cuốn lên, nâng lên giữa trung.

      Đề Kiêu dùng lực cổ tay, vung mạnh cái, Triệu Dật bị ném tới chỗ Thái Tử, Triệu Quân tung người lên đón được Triệu Dật.

      Đề Kiêu cau mày: "Phế vật!"

      Sắc mặt Triệu Dật khó , nhất thời có chút nhợt nhạt.

      Thi thể cùng vết máu của con ngựa mà Triệu Dật cưỡi rất nhanh được người dọn sạch.

      Đề Kiêu hờ hững liếc mắt nhìn lên đài cao. Bởi vì khoảng cách quá xa, có thể nhìn hôm nay Diệp Ly Châu mặc váy áo gì, ngồi bên cạnh ai, lại thấy nét mặt của nàng.

      Bình thường Đề Kiêu lười thể bản lĩnh ở những trường hợp thế này. Nhưng giờ, chờ sau khi thủ hạ bố trí sân bãi lần nữa, giương cung lắp tên, nhàng dùng sức, ba mũi tên cung bay , vút lên trời cao phá vỡ hồng tâm ngoài trăm mét, bay đến hồng tâm tầng thứ hai.

      Diệp Ly Châu: "A..."

      Đồng thời bắn ba mũi tên, đều là xuyên thấu hồng tâm ngoài trăm mét, lại bay trăm mét nữa đến hồng tâm thứ hai, sức mạnh ghê gớm như vậy, so sánh được với sức dời núi của Hạng Vũ ?

      Về sau nàng vẫn là nên gặp lại người này nữa, vốn làm cho chán ghét, ngày nào đó nàng chọc giận , vừa nổi giận là có thể bóp nát xương của nàng rồi.

    4. MaiAnhSF

      MaiAnhSF Active Member

      Bài viết:
      190
      Được thích:
      246
      Haha Kiêu mà đọc được suy nghĩ của Ly Châu chắc hộc máu quá.
      mo_hoa thích bài này.

    5. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      con mụ thái thái đáng ghét đc lên làm phu nhân rồi còn muốn mơ tưởng giết con cua chồng đúng là mụ ngu
      mo_hoa thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :