1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Đồng nhân HP] Phụ nợ tử thừa - Dạ Vũ Loạn (Update chương 25/67)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Dang Tap Te

      Dang Tap Te Member

      Bài viết:
      43
      Được thích:
      34
      Chúc ad năm mới zui zẻ nhaaaa
      Trầm Tử Tuyết thích bài này.

    2. Trầm Tử Tuyết

      Trầm Tử Tuyết Active Member

      Bài viết:
      31
      Được thích:
      162
      20. Cuộc sống trong trang viên rất mãn nguyện

      Dựa vào trí nhớ trước đây, Sissy tới tòa nhà vô cùng có khí thế nhưng cũng đầy khác thường u ám, đó chính là trang viên Suyier.

      Gia tộc Suyier từng là trong số những gia tộc lớn nhất nhì trong giới quý tộc, chỉ có điều bởi vì toàn bộ gia tộc Suyier ngoại trừ Sissy ra đều là Tử thần Thực tử, cho nên sau khi người thần bí kia sụp đổ cũng sa sút.

      Cha của Sissy vào năm học năm sáu mất rồi, mà người kế thừa toàn bộ sản nghiệp Suyier là em trai cùng mẹ kế đều là Tử thần Thực tử. Nếu như Lucius là nguyên nhân mà từ bỏ kiếp sống là Thần sáng em trai cùng mẹ kế chính là nàng nguồn gốc khiến vào con đường trở thành Thần sáng.

      Đúng vậy, Sissy hận bọn họ, phải chán ghét, mà là hận.

      Theo lý thuyết mặc dù mẹ kế thương , nhưng cũng có bạc đãi , có lý do gì để hận mẹ kế, càng có lý do gì để hận cái người em trai cùng cha khác mẹ với mình kia. thời gian Sissy thậm chí mang lòng cảm kích cùng tình cảm đối với bọn họ, nhưng mãi cho đến khi vào ngày nghỉ khi học năm ba, vốn định đến phòng sách trong nhà để tìm chút tài liệu lại vô ý nghe được đoạn đối thoại giữa mẹ kế cùng em trai trong phòng sách.

      "Mẹ, con hiểu, nếu chị ta càng ngày càng nguy hiểm vì sao mẹ vẫn còn bỏ ra công sức lớn như vậy để bồi dưỡng chị ta chứ..." khắc này, cảm thấy khó tin, em trai mới tám tuổi, đứa bé trai luôn ngọt ngào gọi là "chị " kia lại có thể dùng giọng oán giận như vậy mà nhắc về .

      Nhưng mà, thứ khiến hoàn toàn thay đổi chính là lời tiếp theo của mẹ kế, bà ta : "Edwin con phải nhớ kỹ, muốn lợi dụng người, đương nhiên phải làm cho ta càng có bản lĩnh càng tốt. Muốn khống chế người, có ân đối với ta tốt hơn là hiếp bức ta. Nếu thực hận người việc làm cho ta hai bàn tay trắng bị người quên lãng, so với giết ta càng sảng khoái hơn...Con của người đàn bà kia chính là quân cờ tốt nhất, tranh thủ mà dùng , chỉ là nhất định đừng để ta chạy mất..."

      Thời điểm đó Sissy chẳng qua mới chỉ là mười ba tuổi, thế giới của vẫn còn như tờ giấy trắng, nhưng vào ngày hôm đó bị nhuộm đen hoàn toàn rồi...

      Người như , cuối cùng là xứng đáng có được hạnh phúc sao?

      Giống như bị dội chậu nước lạnh từ đầu xuống, trái tim từng ấm áp giờ chết lặng đóng băng, cuối cùng cũng cảm thấy đau đớn nữa. Trái tim đau đớn đến chết lặng, hóa ra, khi đau đớn tích lũy đến cực điểm bao giờ đau đớn nữa...

      Từ đó về sau, hề chủ động với bọn họ câu nào nữa. Edwin biết chuyện gì xảy ra, vẫn cứ ngọt ngào gọi "chị " ở trước mặt , chỉ là, rốt cuộc cũng nhận được nụ cười nào cho dù là bố thí nữa.

      Sissy dùng phương thức của mình để chống lại vận mệnh bị lợi dụng, hề tiếp nhận giáo dục của mẹ kế, nhận ân huệ của bà ta nữa. Bọn họ muốn hai bàn tay trắng bị người quên lãng, biến chính mình trở nên nổi tiếng, tài năng sáng rực có thể so với ngôi sao sáng bầu trời đêm. Bọn họ muốn giam giữ ở trang viên Suyier, ngay sau khi tốt nghiệp liền trở thành thần sáng, trực tiếp vạch giới hạn với Tử thần Thực tử bọn họ.

      Cuối cùng, chính tay giết chết mẹ kế, đưa em trai vào Azkaban.

      ràng là dung mạo thanh diễm, nhưng sau khi giải quyết xong gia đình của chính mình, cười điên cuồng trước ngọn lửa gần như đốt cháy nửa bầu trời, nước mắt lăn dài trong tiếng cười như bông hoa đầy mê hoặc trong đêm tối.

      Sau đó, xoay người rời .

      Khi đó trong lòng Sissy chỉ tràn đầy thù hận, đau đớn trong vài chục năm sớm ngấm sâu vào xương tủy, cái muốn chỉ là báo thù, báo thù những người có ý nghĩ muốn lợi dụng gia tộc Suyier của này.

      Nhưng mà sảng khoái khi báo thù thành công chỉ là ngắn ngủi, bỗng nhiên quay đầu lại, là nửa cuộc đời hoang vu.

      ra trái tim hoang vu ấy cũng từng tràn đầy thứ gọi là rung động — Lucius, người đàn ông mà hai mươi mấy năm. Nhưng mà chung quy chẳng qua cũng chỉ là người khách qua đường trong cuộc đời , thể đứng ở bên cạnh , dành cho ấm áp...

      Từng chuyện từng chuyện lướt qua trong đầu giống như thước phim điện ảnh, mặc dù người là Sissy như trực tiếp trải qua những chuyện này, nhưng cái cảm giác đau đớn ấy vẫn cảm nhận được.

      Gia tộc Suyier...Từ khi mười bảy tuổi tốt nghiệp ở Hogwarts xong chưa từng trở lại nơi này... Hôm nay trở lại chốn cũ, khó tránh khỏi tức cảnh sinh tình...

      Sissy hít hơi sâu, đè xuống tình cảm phức tạp trong lòng, nâng tay rót ma lực vào cửa chính. Chỉ có người có huyết thống Suyier mới có thể tiến vào trong trang viên, loại ma pháp gia tộc cổ xưa này là vô cùng bình thường trong giới quý tộc.

      Nhưng nghĩ tới, khi vừa mới bước chân vào trang viên Suyier lại có thể đối mặt với đôi mắt to trong veo như nước.

      Sinh vật nghênh đón lớn lên vừa gầy lại , người mặc cái áo vô cùng cũ, đôi mắt to nhìn chằm chằm, đầu tiên là khiếp sợ, sau đó là kích động, cuối cùng là lệ nóng doanh tròng.

      "Sissy, chủ nhân bé , là ngài sao?"

      Loại sinh vật thần kỳ tên là gia tinh này nhìn với ánh mắt giống như nhìn thấy món hàng thủ công mỹ nghệ vừa tinh xảo lại dễ vỡ, chỉ sợ cẩn thận làm hỏng vậy.

      Sissy bị màn này dọa cho phát hoảng, tỉ mỉ lục lại trí nhớ chút, cuối cùng cũng nhớ ra được cái tên gần như bị quên lãng của vật bé kia —

      "Đóa Đóa?"

      Gia tinh trước mắt chính là Đóa Đóa sinh vật hầu hạ cái Sissy Suyier đó lúc trước...Trang viên Suyier hoang vu lâu như vậy, nghĩ tới nó vẫn luôn ở chỗ này... Quả nhiên gia tinh là loại sinh vật thần kỳ mà...

      Nghe được chủ nhân trước kia gọi tên của mình, Đóa Đóa liều mạng gật đầu: "Chủ nhân Sissy còn nhớ Đóa Đóa, còn nhớ Đóa Đóa..."

      "..." À.... có thể suýt chút nữa quên nó được ...Có điều rất hiển nhiên, Đóa Đóa hề cho cơ hội để mở miệng nào mà bắt đầu bận rộn sửa sang lại trang viên Suyier rồi.

      rất lâu rồi gia tộc Suyier có ai ở, trang viên to lớn hoang vu vô cùng, cũng may gia tinh rất am hiểu những phép thuật dọn dẹp nên chỉ cần đợi đến buổi tối, Sissy những được ăn bữa cơm phong phú mà còn được tắm nước nóng, sau đó thong thả ngã lên giường.

      Nghĩ đến thằng nhóc nào đó vừa chế nhạo có thể chết đói hay , Sissy lại có chút vui vẻ mà cười cười, làm sao có thể chết đói được chứ, người xưa có câu là đúng, xe đến trước núi ắt có đường, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, tốt xấu gì cũng là người xuyên , tuy là nhân vật phụ hơn cả phụ những chung quy cũng đến mức chết đói đầy mất mặt như vậy...

      Ngược lại thằng nhóc kia, sang năm cũng học năm thứ tư rồi, sợ là những ngày lành của cậu chủ lớn nhà Malfoy cũng còn nhiều nữa, sang năm Voldemort trở về, năm thứ năm Lucius bởi vì có mang về quả cầu tiên đoán hoàn chỉnh mà bị trừng phạt, còn đến năm sáu cánh tay của nó cũng bị in dấu cái ký hiệu hắc ám kia...

      ràng chỉ là đứa trẻ 16 tuổi, nhưng lại bị ép nhận nhiệm vụ giết chết Dumbledore....

      Sissy thừa nhận, trong năm vừa qua giúp nó rất nhiều, nhưng mà hai năm sau chỉ bằng sức mạnh bé đáng kể của có thể làm được gì chứ?

      Ngay cả cũng còn chắc, hai năm sau mình ở nơi nào, là cũng Harry Potter kề vai chiến đấu hay là trở thành gián điệp hai mặt giống như giáo sư Snape đây? Hoặc là... chết giống như Black cùng Moody sao?

      "Chủ nhân, có muốn ăn bánh pút-đing tráng miệng ..."

      Lúc này, giọng e dè vang lên, Đóa Đóa bưng cái khay tinh xảo cẩn thận đứng ở cửa, sau khi nhận được cho phép của Sissy mới dám vào phòng đặt đĩa bánh cùng cốc trà lên bàn bên cạnh .

      Trong lúc Đóa Đóa làm xong tất cả mọi việc và chuẩn bị rời đột nhiên nghe được giọng nỉ non.

      "Đóa Đóa...em có hận tôi ?"

      Gia tinh là nô lệ riêng của những gia đình phù thủy thời xa xưa, chúng nó trung thành và tận tâm...Nhưng lại là người phá hủy gia tộc mà Đóa Đóa luôn trung thành, tuy rằng có nỗi khổ tâm riêng của , nhưng thể phủ nhận đúng là kẻ phản bội gia tộc Suyier, những hành động làm quá đáng hơn nhiều so với Sirius, vậy mà Đóa Đóa lại hề căm hận giống như Kreacher căm hận Black, ngược lại còn kính trọng giống như trước, thậm chí khi thuận miệng câu "Muốn ăn bánh pút-đing" nó vẫn chuẩn bị cho muộn như vậy rồi...

      "Phu nhân và thiếu gia đối xử với tiểu thư tốt, Đóa Đóa biết... Tiểu thư rất tốt, tiểu thư chưa bao giờ quát lớn Đóa Đóa giống như phu nhân và thiếu gia vậy..." Đóa Đóa , hai cái lỗ tai dài rũ xuống: "Đóa Đóa là gia tinh xấu xa, Đóa Đóa nên có những suy nghĩ như vậy...Nhưng mà Đóa Đóa thực rất thích tiểu thư..."

      Trong trí nhớ, Sissy có tiếp xúc quá nhiều với tinh tên Đóa Đóa này, chỉ là vì ta thích nghiên cứu các sinh vật huyền bí, cho nên mới có coi gia tinh như nô lệ mà sai bảo giống như các quý tộc bình thường khác, nghĩ tới lại có thể đổi lấy trái tim trung thành của Đóa Đóa.

      Sissy ngây người lúc, nhịn được mà cười...Miêu tả gia tinh trong nguyên tác chung quy cũng chỉ là lời văn, loại sinh vật như gia tinh này, vừa ngu ngốc lại trung thành, trái tim cũng rất ràng nữa...

      "Đóa Đóa, em cũng nghỉ sớm , bận rộn ngày khổ cực cho em rồi." Sissy quay đầu , ngoài dự đoán mà thấy thân thể gầy của Đóa Đóa hơi cứng ngắc chút, nhưng ngay sau đó xoay người cúi chào Sissy.

      "Vâng, Đóa Đóa tuân mệnh."

      Bạn học Draco.

      Tôi rất vui vẻ khi nhận được thư của cậu, tôi có bị chết đói nhá, tôi có ( rạo rực~~) Gia tinh của nhà Suyier là Đóa Đóa vẫn ở đây, những điểm tâm tôi gửi kèm là do Đóa Đóa làm, ăn ngon hơn nhiều so với đồ trong Hogwarts, đây chính là món quà khen thưởng dành cho cậu vì cậu ngoan ngoãn chăm chỉ ngồi viết luận văn môn Chăm sóc Sinh vật Huyền bí...(Nếu cậu có gì hiểu cứ viết thư cho tôi, tôi giúp cậu)

      PS: Về chuyện cậu mẹ cậu kéo cậu tham gia bữa tiệc quý tộc, tôi chỉ có thể bày tỏ cảm thông chân thành của mình, nhưng mà có ăn có uống còn có người đẹp cùng, phải cũng rất là tốt đẹp hay sao?

      PPS: nên cảm thấy việc nhà Greengrass quấn quít lấy cậu là phiền phức đâu nhé, tốt nhất là cậu nên cố gắng ở chung với con bé tốt, nếu cuộc sống sau này của cậu bi thảm lắm đấy~

      Sissy kính gửi.

      Đây là phong thư đầu tiên mà Sissy gửi cho Draco trong ngày nghỉ, chính xác mà là thư trả lời, chưa từng nghĩ đến việc chủ động viết thư và vân vân cho Draco, bởi vì khi thư được gửi đến nhà Malfoy, Lucius cùng Narcissa mà nhìn thấy gửi thư cho con trai của họ chắc họ phát điên mất...

      Nhưng mà Draco lại gửi thư đến trước, cũng thể giả vờ như chưa thấy được...

      Thư Draco viết rất dài, có số câu hỏi là liên qua đến kiến thức, nhưng cũng có số dòng thư liên qua đến việc oán hận với cuộc sống — Hai ngày trước, cậu bị ép tham gia tiệc sinh nhật của con nhà Greengrass, có điều rất hiển nhiên là thằng nhóc đó hoàn toàn có cảm tình đối với bé luôn quấn lấy nó kia, Sissy nhịn được mà có vài suy nghĩ xấu xa, nếu như cho thằng nhóc đó bé kia là vợ tương lại của nó Draco bé có thể bỏ chạy rất xa mỗi khi nhắc đến cái tên Astoria này hay nhỉ...

      Cũng may sau khi suy nghĩ kỹ thấy mình nên phá hỏng nhân duyên của Draco, phá hỏng nhân duyên của người khác bị sét đánh chết mất, lúc đó mới hậm hực từ bỏ ý định đó...

      Haizz, đúng là người rất hiền lành mà...

      Lo lắng mà thở dài hơi, Sissy nhìn vào gương mà cảm thấy xót cho bản thân mình.

    3. Dang Tap Te

      Dang Tap Te Member

      Bài viết:
      43
      Được thích:
      34
      Éc éc, hóng chương mới ạ......

    4. Trầm Tử Tuyết

      Trầm Tử Tuyết Active Member

      Bài viết:
      31
      Được thích:
      162
      21. Nghiệt duyên vừa thấy bỏ lỡ cả đời

      Thư Sissy viết rất ngắn, nhưng cũng bao quát hết toàn bộ, tất cả vấn đề Draco nhắc tới đều có qua, nhưng lại , chủ ý của muốn Lucius cùng Narcissa biết được và Draco có mối quan hệ gần gũi quá, có điều rất hiển nhiên, hiệu quả bức thư này đưa đến hề được lòng người.


      Từ sau khi Draco nhận được thư của cậu cảm thấy vừa lòng, rất vừa lòng - cái người phụ nữ ngốc kia viết cũng được gọi là thư sao? Bảo là lời ghi chú còn tạm được, thư cậu viết cho dài đầy mấy tấm da dê, thế mà thư hồi của lại chỉ dài vẻn vẹn mấy dòng, quyển sách kia ngược lại cũng tệ, nhưng cũng phải là món đồ hiếm lạ gì, trong phòng sách của nhà Malfoy cũng có thể tìm được. Đáng hận nhất là giọng điệu trong thư của phải là bởi vì công vụ bề bộn mà thể trả lời thư của cậu được mà chỉ sợ hoàn cảnh của ấy thơi khác này hoàn toàn ngược lại, cả ngày ăn uống chơi vui vui đến quên cả trời đất.

      Cậu hoàn toàn có thể tưởng tượng được cuộc sống của ấy bây giờ, ba cành đào thấp thoáng và bắt ngang ngoài cửa sổ, hương thơm phảng phất, trăng như hoàng hôn. Người phụ nữ ngốc đó lười biếng nằm nghiêng ghế dài, ba nghìn tóc trắng giống như tuyết đầu mùa đông, mặt mày thanh nhã giống như tinh linh dưới ánh trăng, đôi mắt sáng như đá quý mang theo ý cười, ra lệnh cho gia tinh gọi là Đóa Đóa kia: "Tôi muốn ăn..."


      Người phụ nữ ngốc đáng ghét, ha ha ăn ... Sớm muộn gì cũng thành bà béo...

      Draco tức giận cắn điểm tâm Sissy gửi tới, tuy rằng muốn thừa nhận, nhưng tay nghề của gia tinh tên Đóa Đóa này quả tệ.... Lần sau bảo gửi đến nhiều chút là được rồi...

      Nghĩ như vậy, cậu vừa kiểm tra luận văn ma dược vừa viết xong, vừa ghi lại những chỗ thắc mắc ra bên cạnh, chép lại ra tấm da dê khác, chuẩn bị gửi thêm bức thư nữa.

      Tuy rằng ma dược phải là chuyên môn của , nhưng đồ ngốc ấy cũng nghiên cứu ma dược giữ sắc đẹp lâu như vậy chắc đối với những ma dược căn bản này cũng có thể nắm chắc như cưỡi xe đường quen...Vào những ngày trước ngày nghỉ, khi có thắc mắc về ma dược cậu đều đến hỏi giáo sư Snape, nhưng hôm nay cậu càng thích hỏi Sissy hơn, có lẽ là so với viện trưởng đồ ngốc ấy thực có vẻ mặt ôn hoà nhiều hơn...

      Draco nghĩ tới đây, nhịn được mà nâng cao khóe môi, chàng trai đủ mười bốn tuổi bắt đầu dần dần rút nét trẻ con mặt, vì vậy nhìn lại càng có vẻ vô cùng khôi ngô, vóc dáng của những cậu bé ở tuổi này bắt đầu dài ra, mới chỉ được nghỉ hơn mười ngày mà hình như có thể cảm thấy ràng là cậu cao lớn hơn so với trước đây chút, đoán rằng đợi đến ngày tựu trường có lẽ cậu cao hơn người phụ nữ ngốc kia đoạn rồi.

      Đến lúc đó sợ rằng tuy rằng ngoài miệng , nhưng trong lòng chắc chắn rất oán giận, chỉ là cũng thể trách được cậu, ai bảo căn bản là cao lên được nữa đâu?

      Vào những ngày khi kỳ nghỉ vừa mới bắt đầu, trong lần cậu vào kho sách của nhà Malfoy để tìm sách vô tình đọc số thông tin về ma dược cũng như ma pháp giữ nhan sắc, trước đây cậu hoàn toàn có hứng thú với những điều này, ngay cả khi cậu vô tình lật đến cũng ném qua bên, nhưng hôm nay vì thân thiết với Sissy mà cậu lại có thể đọc đọc lại ba tờ giấy ngắn ngủn ấy rất nhiều lần, chính là lúc này cậu mới biết được, cơ thể Sissy có được vẻ trẻ trung đó là nhớ sử dụng quá sớm mấy thứ này, khiến bề ngoài của ấy dừng lại ở lúc mười lăm tuổi, thể già yếu, đương nhiên cũng ngưng lớn lên...Nhưng điều mà Draco để ý phải là những thứ này, cậu nhìn lại điểm gây hại của loại ma dược này quyển sách kia, chúng nó từ từ lấy hết sinh mệnh của người...

      Draco cũng hiểu quá từ lấy hết, trong sách cũng , nhưng có thể khẳng định là loại phép thuật đó là có hại, hơn nữa tác hại của nó cũng , khó trách có nhiều nữ phù thủy cái đẹp như vậy lại chẳng có ai dám nếm thử loại ma pháp giữ nhan này....


      Tháng cái lại qua hơn mười ngày, cuộc sống Draco vẫn bận rộn như trước, thân làm người thừa kế nhà Malfoy, nhiệm vụ học tập của cậu luôn ít, nhưng cậu vẫn quên ghi thêm hàng chữ vào phần cuối bức thư thứ hai gửi cho Sissy như trước.

      "Người phụ nữ ngốc...Nếu còn thích ba của tôi cũng đừng dùng những phép thuật cũng như ma dược giữ nhan sắc nữa...

      Giọng điệu đề nghị, có lời cảnh báo nào về tác hại, cậu biết rằng người phụ nữ ngốc này biết về tác hại nhiều hơn cậu...Mà ấy biết những điều này nhưng vẫn nguyện ý lấy cơ thể của chính mình để đặt cược, cậu chỉ có thể rằng ấy đúng là người ngu ngốc danh chính ngôn thuận.

      Suy nghĩ chút, lại ghi thêm câu --

      " hấp dẫn của phụ nữ cũng chỉ có vẻ bề ngoài."

      Đối với hai hàng chữ này, Sissy cũng có đưa ra câu trả lời thuyết phục nào, từ khi nhập vào cái thân thể này cho đến nay, cũng chưa từng dùng đến ma chú hay ma dược giữ nhan nữa, nhưng mà hình như cơ thể của cũng có gì thay đổi... Chẳng lẽ là dược hiệu của ma dược cái Sissy này dùng trước kia quá dài? Hay là phúc lợi của nữ xuyên ?

      Đối với chuyện này Sissy cũng sâu nghiên cứu, người thích thuận theo tự nhiên, lãng phí tế bào não vào những chuyện kiểu như này.

      muốn dùng những tế bào não có hạn đó vào những chuyện có ý nghĩa hơn, ví dụ như làm thể nào để đối mặt với "ý tốt" của Amos Diggory.

      Vị này là người đứng đầu Cục Điều tiết và Kiểm soát Sinh vật huyền bí tại Bộ Pháp thuật, ông ấy luôn ngưỡng mộ những nhà sinh vật học phép thuật như Sissy, trước ngày nghỉ Sissy đến Bộ Pháp thuật để làm chứng cho Black, tình cờ gặp con người quá nhiệt tình này.

      Ngay từ cái nhìn đầu tiên của cuộc đời, nhận thức sâu sắc đối với cái này -- đây chính là nghiệt duyên trong truyền thuyết mà....


      Đầu tiên là luôn luôn mời đến Bộ Pháp thuật để uống trà, xin chỉ dạy các vấn đề về sinh vật huyền bí, sau đó vội vàng dẫn con trai của ông ấy đến để làm học sinh của , hận thể để con trai ông ấy theo xông vào đầm rồng hang hổ, rèn luyện chút; còn muốn mời xem thi đấu Quidditch, với tư cách là bạn thân của ông ấy... bậy, và cái thằng này mới nhận biết nhau có vài ngày.... Merlin cái em ông, bạn thân cái lông gì?

      Nếu trước đây Sissy vẫn còn rất bình tĩnh hôm nay là bình tĩnh nổi nữa, được xem như là nữ xuyên biết tình tiết truyện, biết rằng trận thi đấu Quidditch kia nguy cơ tứ phía, cái gì mà Tử thần Thực tử, dấu hiệu Voldemort, hoả hoạn...Thân thể này trước đây đắc tội qua đắc tội với ít Tử thần Thực tử, bị họ để mắt tới thực thảm rồi...

      Nhưng tiên sinh Diggory căn bản cho cơ hội từ chối, trực tiếp nhét vé xem vào trong tay của , biểu cảm Sissy lúc này có thể dùng từ khóc ra nước mắt để hình dung...

      Về những ân ân oán oán ở giữa này, Sissy cũng lười phí hơi sức giải thích, chỉ viết thư cho Draco ngắn gọn như trước, chỉ dùng lời ít mà ý nhiều tỏ vẻ mình quay về để xem trận đấu Quidditch giữa Ireland và Bulgaria, nhưng thái độ trả lời những vấn đề mà Draco cầu trả lời vẫn còn nghiêm túc chút, cũng gửi thêm sách cho cậu ấy nữa, mà chỉ giải đáp mỗi vẫn đề cách ngắn gọn ràng, cuối cùng vẫn còn gửi kèm túi điểm tâm lớn.


      Lần này Draco cũng gửi quà đến cho , là đồ trang sức có thể nạm vào phần đuôi của đũa phép, hoặc có thể gọi nó là vũ khí thích hợp hơn, vốn chỉ cho rằng nó là viên thạch hồng để nạm, giống như đầu rắn ở phân đuôi đũa phép của Lucius vậy, nhưng ngờ sau khi rót ma lực vào viên thạch đó lại có thể dài ra trở thành cái dây dắt màu đen, phần đuôi dây sắt là đầu tên sắc bén mà khéo léo, nếu như có thể điều khiển tốt sức lực là có thể xuyên qua cổ kể dịch cách dễ dàng rồi.

      Đây quả thực là niềm vui bất ngờ đối với Sissy, đũa phép của thoạt nhìn hoàn toàn hợp với cơ thể của , ngày thường nhắn xinh xắn, mà đũa phép lại dài chừng mười lăm phẩy hai lăm tấc , thân đũa phép bằng gỗ Tử Sam vừa thô lại vừa cứng, so với những cây đũa phép có thể linh hoạt khua múa của phù thủy khác đũa phép của ngược lại giống như hung khí dùng để đánh sáp lá cà hơn. Mà hung khí lại trang bị thêm dây sắt có thể tự do khống chế này đúng là khác gì hổ thêm cánh.


      Cứ như vậy, kỳ nghỉ trôi qua coi như hài hòa thông qua việc thư từ qua lại giữa hai người, sau này Sissy cũng chủ động gửi cho Draco số cuốn sách có ích đối với cậu ấy, điều làm tương đối kinh ngạc chính là Lucius và Narcissa dường như ngang ngược can thiệp vào việc này, có lẽ họ nghĩ và Draco chỉ là những giáo viên và học sinh bình thường...

      thực tế, suy nghĩ của Lucius cùng Narcissa đương nhiên đơn giản như vậy, bọn họ chỉ coi như là Sissy vì muốn nhận được quan tâm của Lucius mà liền bắt đầu đánh chủ ý vào người con trai của bọn họ mà thôi...Nhưng xem qua hình như ấy cũng làm ra việc gì quá đáng, việc học tập của Draco dưới chỉ dẫn của cũng tiến bộ rất nhiều cho nên Lucius cùng Narcissa quyết định mở con mắt nhắm con mắt.....

      đến cũng kỳ lạ, Sissy quấn Lucius hai mươi mấy năm, nhưng tình cảm của Lucius cùng Narcissa lại bị ảnh hưởng chút nào, ngược lại lại càng tỏ ra gắn kết như keo sơn, về sau, chuyện này thậm chí còn trở thành phần nhạc đệm cố ý trong sinh hoạt của hai người, Sissy còn muốn đưa ra phương pháp mới nào, bọn họ cũng lười để ý đến.


      "Chỉ là... Lucius, có cảm thấy gần đây Suyier hình như quá giống trước đây ..." Narcissa nhìn đứa con trai ngoan ngoãn dường như rất hòa hợp với Sissy, cảm thấy mọi chuyện có chút kỳ lạ.

      Tính cách Suyier bướng bỉnh thậm chí có chút biến thái, tiêu chuẩn kết giao của con trai từ trước đến nay đều rất cao, theo lý mà nên hòa hợp với ta như vậy...

      "Ừ, đến cũng đúng là có chút khác biệt..." Lucius suy tư, hồi tưởng lại tình huống gặp nhau tại trạm xe lửa ngày đó, dáng vẻ tươi cười của Suyier rất nhạt, cũng quấn quít lấy tha giống như ngày thường, xinh đẹp luôn luôn khoa trương ở trong trí nhớ của kia hình như đột nhiên trở nên thu lại rồi... Nghĩ tới đây, người đàn ông tuấn tóc màu bạch kim cười cười xấu xa: "Suyier trở nên mê người hơn so với trước đây rồi..."

      Chỉ là chờ lời xong, Narcissa cong môi lên, cười như cười mà nhìn : "Vậy có thể tìm Suyier mê người của , em có con trai là tốt rồi."

      " , Cissy, em có thể giả bộ ghen lần được sao?" Lucius nhìn người vợ vẫn xinh đẹp như trước ở trước mắt, khỏi có chút bị nhục.

      "Hành vi ghen tuông như vậy phải là cái mà quý tộc nên có đâu, Lucius." Narcissa dịu dàng mà mỉm cười, ưu nhã nhấp ngụm cà phê, nhưng khi vừa để ly xuống tay lại bị người đàn ông bên cạnh bắt được, nhìn , nhìn thẳng vào trong đôi mắt của .


      "Lời vừa nãy còn chưa xong mà, cho dù em biến thành cái dạng gì, em vẫn mãi mê người hơn ta, cho nên ta ở trong mắt vĩnh viễn chỉ là Suyier, còn em mới là Cissy duy nhất của ."
      Hoa bé nhỏ, Dang Tap Te, lonkon952 others thích bài này.

    5. Dang Tap Te

      Dang Tap Te Member

      Bài viết:
      43
      Được thích:
      34
      Huhu, đợi mãi ý:yoyo44::yoyo44::yoyo44:
      Trầm Tử Tuyết thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :