1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Cổ đại] Quốc sư hắn sủng thê thành nghiện - Ô Liễu (Hoàn)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. hthuqttn

      hthuqttn Well-Known Member

      Bài viết:
      374
      Được thích:
      359
      Ly kỳ ghê, k biết cao nhân nào giúp Hà viên ngoại vậy? Giúp ta nưa có đc ko??? Huhu
      Chalychanhheavydizzy thích bài này.

    2. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      044. Phá cục

      Lưu Kỳ là nhân tinh, sao biết đây là Hà viên ngoại cố ý, để phu nhân ở trước mặt bọn họ nháo hồi, đến nỗi vì sao muốn nháo hồi như thế, phỏng chừng còn có chuyện về sau.

      Phu nhân tuy điêu ngoa bá đạo, nhưng dung mạo thượng thừa, trước đột sau kiều, đúng là lúc nữ nhân ý nhị mười phần. Người kinh thành đều biết Lưu Kỳ là công tử phóng đãng chay mặn kỵ, còn phải đúng là thằng cha này muốn lợi dụng háo sắc làm cho xuống nước. Nhưng có người chủ động dùng phu nhân của mình để làm cho người ta xuống nước sao?

      Lưu Kỳ khó được lảm nhảm, Hà viên ngoại hỏi câu mới đáp câu, cái khác nửa chữ cũng , như thế ngồi nửa canh giờ, Hà viên ngoại tìm ra cái gì để , lúc này mới dắt bọn họ phòng cho khách.

      là phòng cho khách, nhưng Hà viên ngoại cố tình đưa bọn họ vào an trí ở trong các viện khác nhau, Mạc Ly và Thu Nhuyễn Nhuyễn là phu thê, bọn họ có đạo lý tách họ ra, lúc này đây chỉ có mình Lưu Kỳ viện khác. Lưu Kỳ sao có thể chịu, quốc sư tại chính là cha mẹ áo cơm của . Hà phủ này đầm rồng hang hổ, rời ra phải tìm chết sao!

      “Viện này tốt, bổn công gia thích, vừa mới viện của Mạc tiên sinh kia nhìn rất tồi, bổn công gia vẫn nên đường cùng Mạc tiên sinh thôi.” Lưu Kỳ muốn , Hà viên ngoại vội ngăn lại, làm mặt quỷ : “Quốc công gia nhìn chỗ xuất sắc của viện này rồi lại cũng muộn.”

      Hà viên ngoại , đưa cho Hồ Đại Cố ánh mắt, Hồ Đại Cố hiểu ý, vỗ vỗ bàn tay, bỗng tất cả cửa phòng trong viện đều mở, trong mỗi phòng đều có vài mỹ nhân trần truồng hoặc ngồi hoặc nằm.

      Mẹ nó! Đồ mập mạp này quả là túm đúng bảy tấc của rồi!

      Mỹ nhân xác mỗi người như hoa như ngọc, nhưng hôm nay biết núi có hổ, Lưu Kỳ cho dù sắc lệnh trí hôn như thế nào cũng đến nỗi mạo hiểm sinh mệnh nguy hiểm rơi vào cái bẫy cao minh này, xụ mặt : “Hà viên ngoại coi bổn công gia là loại người gì?”

      Lưu Kỳ theo kịch bản ra bài làm Hà viên ngoại sửng sốt, vội vàng : “Quốc công gia đường xá mệt nhọc, thảo dân đặc biệt an bài thị tỳ hầu hạ, giải lao cho quốc công gia.”

      “Giải lao cần, miễn cho tôn phu nhân lại bổn công gia ngu ngốc phá hoại, tới phủ ngươi cọ ăn cọ uống.” Lưu Kỳ cố ý đẩy việc này cho phu nhân , làm cho rằng mình còn tức giận chuyện này.

      “Nội tử là phụ nhân ở nông thôn, có kiến thức, quốc công gia chớ trách.”

      “A? phụ nhân ở nông thôn? Lệnh phu nhân thoạt nhìn cũng giống thôn phụ thô bỉ, khí độ dung mạo xấp xỉ quý phu nhân trong kinh.” Lưu Kỳ , đôi mắt híp lại, lời ý, đây là thăm dò mục đích Hà viên ngoại và phu nhân vừa mới diễn vở kia.

      “Quốc công gia cất nhắc, nội tử là thiên kim nhà nghèo, sao có thể so cùng các phu nhân nhà cao cửa rộng.”

      Lưu Kỳ tâm tư vừa chuyển, nhưng ra tiếp lời , : “Hà viên ngoại so với lấy ít thị tỳ như thế tới hầu hạ, bằng giúp bổn công gia mời Đông Họa của Noãn Hương Các đến, nữ nhân mà, vẫn là tuổi lớn chút mới hiểu được người, cũng càng chịu lăn lộn.”

      Lưu Kỳ xong, phe phẩy cây quạt rồi, viện Mạc Ly bọn họ, chỉ huy hạ nhân an trí hành lý cho ở phòng cho khách cách vách.

      bao lâu, có người đưa Đông Họa đến cho .

      “Nô gia thỉnh an quốc công gia.” Đông Họa kiều kiều .

      “Quỳ xuống.” Lưu Kỳ cũng nhìn nàng, nhàn nhạt .

      “Gia…” Đông Họa mới ra tiếng bị Lưu Kỳ đánh gãy, quát lớn: “Bổn công gia bảo ngươi quỳ xuống!”

      Đông Họa ngậm miệng, thành thành quỳ xuống, trộm nhìn mặt Lưu Kỳ, nhiều năm như thế, vẫn là lần đầu thấy đen mặt.

      “Tự mình vả miệng.”

      “Gia, đây là vì sao?” Đông Họa cẩn thận hỏi.

      “Đông Họa cũng nên bức bổn công gia tự mình động thủ.”

      Thế này Đông Họa dám tiếp tục , ngoan ngoãn tát bàn tay, xem ra mấy năm nay cái bao cỏ quốc công gia này trưởng thành ít, dễ lừa gạt như vậy.

      Nghe bàn tay đánh bạch bạch rung lên, Lưu Kỳ thoáng hả giận, xú đàn bà này chân trước mới vừa cùng ôn chuyện, chân sau liền bán đứng , để nàng ra tay tự tát vào mặt là tiện nghi cho nàng!

      Lưu Kỳ bảo ngừng, Đông Họa nào dám ngừng, được mấy cái khuôn mặt trắng trắng mềm mềm liền đỏ lên.

      “Nha! Quốc công gia đây là làm gì?” Lại là Hà viên ngoại.

      “Hà viên ngoại nhìn ra sao, bổn công gia dạy dỗ nữ nhân nghe lời, vừa lúc Hà viên ngoại tới, cần phải cẩn thận học hỏi.” Lưu Kỳ , đối với Đông Họa chỉ chỉ đũng quần của mình, mệnh lệnh: “Lại đây liếm.”

      Đông Họa nhìn Hà viên ngoại, bò qua, cởi bỏ lưng quần , trước mặt Hà viên ngoại ngậm lấy thịt căn của Lưu Kỳ, dùng miệng tỉ mỉ mà hầu hạ.

      Hà viên ngoại mặt vẫn cười, phía sau tay lại nắm chặt thành quyền.

      Lưu Kỳ vỗ vỗ mặt Đông Họa, với Hà viên ngoại: “Nữ nhân chiều quen lên mặt, Hà viên ngoại cẩn thận học hỏi bổn công gia dạy dỗ nữ nhân như thế nào, chấn chỉnh phu cương. Nếu Hà viên ngoại học được, bổn công gia ngại giúp Hà viên ngoại dạy dỗ phu nhân, bảo đảm sau này nàng dám lại ở trước mặt người ngoài làm mất mặt mũi Hà viên ngoại.”

      Lưu Kỳ ngoài miệng buông tha người, hôm qua nghe chưởng quầy , Đông Họa mấy năm nay chỉ hầu hạ mình Hà viên ngoại, nghĩ đến quan hệ giữa bọn họ cạn, là cái gì khiến Hà viên ngoại lần lượt đem hai nữ nhân của mình đưa đến giường ? chính là cố ý ở trước mặt Hà viên ngoại bảo Đông Họa liếm cây gậy cho .

      Lưu Kỳ diễn trò làm nguyên bộ, duỗi tay xé rách xiêm y Đông Họa, đem nàng đè ở thảm quý báu, đẩy thịt căn vào, dường như nổi điên chọc trận, đến lát liền làm cho Đông Họa tiết đến xoay người, nước trong suốt làm ướt thảm phía dưới, ướt khối to.

      “Nữ nhân nghe lời, thao cho nàng thoải mái là ngoan ngay, Hà viên ngoại ngại thử xem.” Lưu Kỳ còn tiếp tục đâm chọc .

      mặt Hà viên ngoại sắp cười nổi nữa nhưng lại vẫn cắn răng đáp: “Quốc công gia đúng.”

      Cách vách Mạc Ly và Thu Nhuyễn Nhuyễn nghe động tĩnh bên này cũng chuyện. hồi lâu, Thu Nhuyễn Nhuyễn giọng : “ Có cảm giác Hà viên ngoại kì quái, nào có ai bị người ta vũ nhục nương tử mình như thế còn có thể dùng gương mặt tươi cười nghênh đón?”

      Mạc Ly gật gật đầu, : “Bọn họ coi khinh Lưu Kỳ, cứ chờ Lưu Kỳ phá cục .”

      Từ đâu đám người viên ngoại đủ loại làm trò, mục tiêu của bọn họ hẳn là chính là vì Nhuyễn Nhuyễn, biết Lưu Kỳ là sắc quỷ đói, cố ý dùng mỹ nhân kế. Cũng may sớm đem chỗ thích hợp cho ta, để ta có tâm phòng bị. Cũng chỉ Lưu Kỳ có tên tuổi Hỗn Thế Ma Vương vang dội này làm ra loại hành động khác người mới ai cảm thấy ngoài ý muốn.

      Lưu Kỳ nháo thế này hẳn là nghĩ ra biện pháp, chỉ ngờ tới, lúc này còn có tâm tư chơi nữ nhân lát.

      “Các ngươi Noãn Hương Các chính là hầu hạ người ta như vậy? Kêu giường còn phải để gia dạy cho sao?” Thanh Lưu Kỳ lại truyền tới.

      vừa dứt lời, liền vang lên tiếng Đông Họa kiều kiều ai ai rên rỉ: “Quốc công gia là lợi hại… Làm cho nô gia thoải mái… Đại kê kê chọc sâu… Chọc cho huyệt của nô gia thoải mái……”

      “Thế này còn tệ lắm.” Lưu Kỳ , lơ đãng liếc Hà viên ngoại, tươi cười mặt còn, cả người trầm mà đáng sợ. Lưu Kỳ hiểu trong lòng, chỉ sợ Hà viên ngoại này chính là thích Đông Họa mà phải phu nhân làm ai vui vẻ kia của .

      Hà viên ngoại há miệng thở dốc, muốn cái gì, cuối cùng nhìn thoáng qua Đông Họa, : “Quốc công gia chậm rãi chơi, thảo dân còn có việc, cáo lui trước.”

      Lưu Kỳ sao cả xua xua tay, để .

      Lưu Kỳ thư sảng khoái sảng bắn hồi ở huyệt Đông Họa, rồi cho nàng trần truồng ra cửa viện quỳ xuống, thỉnh thoảng hạ nhân ngang qua đều nghiêng mặt dám nhìn nàng, vội vã lướt qua.

      Hạ nhân Hà phủ nhưng quen thuộc tú bà của Noãn Hương Các này, thường thường được quản gia Hồ Đại Cố đưa tới, rất được Hà viên ngoại thích, bọn họ cũng dám nhìn thân mình của người này, sợ về sau bị Hà viên ngoại xẻo mắt.

      Toàn bộ Hà phủ chỉ có Hà phu nhân vui mừng nhất, nghe được tin tức, thị tỳ cũng mang, liền chạy nhanh tới, chân muốn đá vào mặt Đông Họa, bị Lưu Kỳ kêu: “Phu nhân muốn đụng đến người của ta, có thể nghĩ xem dùng đồ vật tốt gì để trao đổi?”

      “Ngươi muốn đồ vật để trao đổi?”

      Lưu Kỳ cà lơ phất phơ qua, vòng quanh nàng hai vòng, sắc mị mị cười : “Đương nhiên là phu nhân nàng.”
      dao, minhminhanhngoc, Dang Du San45 others thích bài này.

    3. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      Lưu Kỳ xơi chừa ai luôn :))
      gió đông bắc, heavydizzyHale205 thích bài này.

    4. Mãi yêu editor

      Mãi yêu editor Active Member

      Bài viết:
      170
      Được thích:
      207
      Lưu Kỳ chắc là nhân vật k trừ 1 ai nhất truyện, cả truyện trừ mỗi Nhuyễn Nhuyễn :)))
      Many thanks editor!

    5. hthuqttn

      hthuqttn Well-Known Member

      Bài viết:
      374
      Được thích:
      359
      Cảm thấy Lưu Kỳ xử lý tiểu tam, sướng quá :v
      heavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :