1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trung Khuyển [H] - Minh Triều Mộng Lý

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lavender9xnb

      lavender9xnb Member

      Bài viết:
      2
      Được thích:
      30
      Tác giả: Minh Triều Mộng Lý

      Thể loại: H, 3s, thú nhân, trâu già gặm cỏ non.

      Số chương: 94 chương

      Người dịch: Yangvi9x

      Văn án:

      đối với , nhất kiến chung tình.

      , em còn quá , sau này gặp được người ưu tú hơn .

      lắc đầu, lại lắc đầu, .

      Mục lục:

      1.1 :yoyo66: 1.2 :yoyo66: 2.1 :yoyo66: 2.2 :yoyo66: 3.1 :yoyo66: 3.2​
      Last edited: 30/1/20

    2. sweet mandy

      sweet mandy New Member

      Bài viết:
      12
      Được thích:
      11
      Cầu chương mới :)
      lavender9xnb thích bài này.

    3. Pinkyy

      Pinkyy New Member

      Bài viết:
      7
      Được thích:
      9
      Chờ hố đc đào
      Lót dép hóng :yoyo17:
      lavender9xnb thích bài này.

    4. lavender9xnb

      lavender9xnb Member

      Bài viết:
      2
      Được thích:
      30
      Chương 1.1 Hồ ly trắng

      giờ ở bên tay trái mọi người là quân khu cao cấp nhất của Khuyển Tộc, ước nguyện ban đầu của nhà thiết kế V.B là xây tòa nhà với vẻ nghiêm túc, ông ấy chỉ có màu đen mới xứng với quân đội của Khuyển Tộc, bởi vậy thiết kế ra tòa nhà này làm người ta sinh ra sợ kiến trúc màu đen…”

      Hướng dẫn viên du lịch cầm microphone đứng đầu xe giới thiệu, Già Mặc im lặng cùng đám lữ khách gần như nằm sấp thủy tinh chiêm ngưỡng tòa nhà màu đen. Thiết kế rất rộng lớn, khiến cho người ta có cảm giác sợ hãi, giống như… , cũng lạnh lùng khiến người ta khó có thể tới gần như vậy.

      “Ngày mai quảng trường bên ngoài tòa nhà này cử hành nghi thức duyệt binh, là nghi thức duyệt binh, thực ra là trao đổi quyền hành, lão tướng quân về hưu hoàn toàn, do con trai ông ấy Lạp Tư kế nhiệm.”

      Nghe hướng dẫn viên du lịch nhắc tới tên , Già Mặc đột nhiên vui vẻ hẳn lên, nhưng hai giây sau, vui vẻ kia lập tức bị dập tắt, bởi vì hướng dẫn viên du lịch thêm câu: “Rất đáng tiếc, là du khách, chúng ta thể tới đó quan sát nghi thức duyệt binh.”

      Năm năm trước, sau khi Hồ Tộc ký kết hiệp nghị hòa bình với Khuyển Tộc, hai tộc mở cửa trao đổi hợp tác, khách du lịch cũng phát triển. Già Mặc là quý tộc của Hồ Tộc, vụng trộm đăng ký đoàn lữ hành tới Khuyển Tộc, sớm biết tin Khuyển Tộc sắp có nghi thức duyệt binh, muốn nhân cơ hội này nhìn gần người trong lòng cái, mà lúc này hướng dẫn viên du lịch du khách thể xem nghi thức duyệt binh, có cảm giác tâm như tro tàn rồi.

      nhất kiến chung tình với Lạp Tư năm năm trước, cũng là ngày Hồ Tộc ký hiệp nghị hòa bình với Khuyển Tộc.

      Ngày đó, trốn sau cửa nhìn lén trai ký hiệp nghị với Lạp Tư, chỉ trong chớp mắt bị khí chất của Lạp Tư hấp dẫn. Khác với tinh xảo của đàn ông Hồ Tộc, ngũ quan góc cạnh ràng, cộng thêm tây trang màu đen, mơ hồ lộ ra khí chất cấm dục. Lúc trai cà lơ phất phơ ôm con sói buông tay, vô cùng nghiêm túc lật xem mỗi trang hiệp nghị, cuối cùng thận trọng ký tên mình lên…

      Lúc ấy còn tuổi, còn chưa biết mình thích , chỉ là sau ngày đó thường nhớ tới , còn tìm kiếm tin tức quân của Khuyển Tộc xem có hình . Sau này chậm rãi lớn lên, trái tim dần hơn, mới biết vì sao mình nhớ mãi quên, vì thế có lữ hành lần này.

      Xe bus du lịch nhoáng cái qua, quay đầu nhìn tòa kiến trúc còn thấy nữa với vẻ chờ mong, cam lòng.

      Buổi tối, tìm hướng dẫn viên du lịch, luôn cầu xin mãi, mình có người thân ở đây, ngày mai muốn rời khỏi đội hoạt động tự do. Hướng dẫn viên du lịch sợ gặp chuyện may liên lụy đến mình, chịu đồng ý, cuối cùng phải đề xuất việc viết thư thanh minh “gặp chuyện may tự mình chịu toàn bộ trách nhiệm”, hướng dẫn viên du lịch lay chuyển được mới đồng ý cho .

      Đầu tháng hai, hơi lạnh mùa xuân còn chưa rút , nhưng vì muốn gặp người trong lòng, Già Mặc nghiến răng mặc chiếc váy ngắn màu vàng rực rỡ, phối với đôi tất màu trắng dài tới gối, ra khỏi cửa. May mà ban ngày nắng, mặt trời chiếu ấm áp lên người, giảm bớt hơi lạnh.

      Già Mặc nhanh chóng tới khu quần chúng quan sát nghi thức duyệt binh, là khu quan sát, thực ra chỉ có thể nhìn thấy góc rất của sân duyệt binh, nhưng cho dù chỉ là góc , trong khu quan sát tấp nập người. được cao, ở phía sau đám người kiễng chân lên cũng nhìn thấy bất cứ thứ gì, sốt ruột tới mức dạo lung tung trong lầu, kết quả được tìm thấy nơi. phát cửa sổ bên cạnh bồn rửa tay trong WC có thể nhìn thấy sân duyệt binh, vì thế cố thủ ở vị trí đó, mãi đến khi bắt đầu duyệt binh.

      Lạp Tư ngồi trong chiếc xe việt dã màu đen, phía sau là đoàn xe nhìn tới cuối, chậm rãi lái . Hôm nay mặc bộ quân trang màu đen, tóc cắt ngắn, nhìn rất chính trực.

      Già Mặc nhìn thấy cảnh này trong lòng hét ầm lên, cố gắng khắc chế mình, hai tay nắm chặt ống nhòm. di chuyển tới đâu, ánh mắt theo sát tới đó, thấy ra hiệu lệnh cho ngàn quân, hành quân, vung cờ của Khuyển Tộc… là! Đẹp trai tới mức chịu được! vỗ ngực, phát tim mình đập nhanh cách dị thường, phải bình tĩnh, bình tĩnh!

      Nghi thức duyệt binh diễn ra trong vòng gần 3 tiếng, đứng ở cửa sổ di chuyển, cuối cùng Lạp Tư ngồi xe rời , mới lưu luyến rời bỏ ống nhòm xuống, cử động tay chân cứng ngắc. Bởi vì chân quá mỏi, tiến vào trong phòng kế bên, ngồi bồn cầu. May mà phòng vệ sinh ở nơi này sạch , hổ là tòa nhà quân khu, nghĩ.

      Nghỉ ngơi lát, vậy mà trái tim vẫn đập bình thường được, hơn nữa cả người bắt đầu nóng lên, giống như muốn phát sốt. Phát bệnh hề báo trước này, chưa từng trải qua bao giờ, lập tức đứng dậy muốn quay về khách sạn. ngờ còn chưa ra khỏi cửa toilet, ngã ngồi bên cạnh cửa.

      Trong gian nho , nghe thấy tiếng thở dốc của mình, tiếng lại tiếng, thúc dục người ta ngất . mặt đất lạnh buốt, khung cửa kim loại cũng rất lạnh, dựa đầu vào phía , muốn giảm nhiệt độ xuống, khiến mình duy trì tỉnh táo.

      kêu được cứu mạng, trong lòng hi vọng có người nhanh tới cứu , giúp tay, nhưng đợi rất lâu mà có ai tới, dần dần, suy nghĩ của trở nên mơ hồ, chỉ có thể giơ tay nắm lấy tay nắm cửa, giống như nắm lấy bè gỗ cuối cùng.

      , , tỉnh lại …” Bảo vệ vỗ mặt Già Mặc, nhưng có phản ứng, định bế lên, kết quả là thấy được tướng quân mới nhậm chức tuần tra, bảo vệ lập tức đứng thẳng người chào cái, “Chào tướng quân!”

      Kiến trúc xung quanh quân khu tối đến mức khiến người ta cảm thấy trống rỗng, huống chi hôm nay có nhiều người tới xem duyệt binh, là tướng quân mới nhậm chức, Lạp Tư tự mình khắp tòa nhà lượt, an ủi bảo vệ và người gác đêm, ngờ có chuyện xảy ra rồi.

      Lạp Tư liếc thấy Già Mặc nằm đất, hỏi câu: “Làm sao vậy?”

      “Báo cáo tướng quân, lúc tôi tuần tra phát này ngất xỉu ở đây, định đưa ấy tới bệnh viện.” Bảo vệ nhìn thấy tướng quân mới nhậm chức, trong lòng hơi kích động, tốc độ rất nhanh.

      Lạp Tư nghe xong ngồi xổm người xuống, muốn kiểm tra xem hôn mê có nghiêm trọng, cần cấp cứu hay . Kết quả mới dán sát vào, liền ngửi thấy mùi của… Hồ Tộc, ngửi ra được, nhưng vì sao trong mùi hương này có chút khác biệt, khiến cả người nóng lên?

      PS: 1 chương dài quá mình chia ra cho có động lực dịch nhé. Mong mn thông cảm

    5. MaiAnhSF

      MaiAnhSF Active Member

      Bài viết:
      190
      Được thích:
      246
      Cứ có H là có dép của tui
      Ủng hộ ad hết mình
      lavender9xnb thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :