1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Cổ đại] Quốc sư hắn sủng thê thành nghiện - Ô Liễu (Hoàn)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      031. Dẫn hồn kì

      “Đạo trưởng, ngươi lây bệnh ?” Lưu Kỳ cái miệng rộng nhận hết tầm mắt mọi người trong phòng, lúc này mới ngượng ngùng ngậm miệng.

      Mạc Ly gỡ nón màn che cho Thu Nhuyễn Nhuyễn, chỉ vào Tương Sơn : “Nhuyễn Nhuyễn nhìn vận thế Tương Sơn đạo trưởng cái.”

      Thu Nhuyễn Nhuyễn gật gật đầu, nhìn về phía Tương Sơn, chỉ chút, Thu Nhuyễn Nhuyễn liền thu hồi tầm mắt, : “Tương Sơn đạo trưởng mặt mang tử khí, khí vận cực thấp.”

      “Nhuyễn Nhuyễn lại nhìn tay ông ấy cái.”

      Thu Nhuyễn Nhuyễn theo lời nhìn lại, khó hiểu hỏi: “Xem tay làm chi? Tay ông ấy tuy hắc khí quanh quẩn, nhưng có xu thế rút , hẳn là việc gì.”

      “Xem ra bụi lư hương có hiệu quả, nếu theo như lời Nhuyễn Nhuyễn, Tương Sơn đạo trưởng tử kiếp cả đời này còn chưa qua.” Mạc Ly , duỗi tay bấm đốt ngón tay phen, Tương Sơn nhìn động tác của , khỏi ngừng thở.

      Đột nhiên Mạc Ly dừng lại, hỏi sinh thần bát tự của Tương Sơn, lại tiếp tục lặp lặp lại bấm đốt ngón tay rất nhiều lần, mới : “Từ bát tự mà xem, dương thọ của ngươi chưa hết, nhưng tại ngươi lại là quẻ tượng cửu tử nhất sinh, hồn chung quanh vì sao lại tề tụ ở Vô Cực Quan? Tương Sơn đạo trưởng vậy hiểu trong lòng, nếu ngươi còn , chúng ta liền cáo từ.”

      Mạc Ly xong, mang nón màn che cho Thu Nhuyễn Nhuyễn, lôi kéo nàng muốn , Tương Sơn mặt lộ vẻ khó xử, còn muốn .

      “Cái thứ gì thế nhưng so với tánh mạng của đạo trưởng ngươi còn quan trọng hơn?” Lưu Kỳ tò mò hỏi.

      Tương Sơn trả lời, ngược lại Mạc Ly thay ông ta đáp, “Đương nhiên là bảo vật tuyệt thế, dẫn hồn kỳ của Linh Thái lão nhân.”

      Tương Sơn sắc mặt trầm, lời nào.

      “Tương Sơn đạo trưởng sớm biết đó là mộ của Linh Thái lão nhân, cố ý , biên lời dối gạt chúng ta, là vì để ta chữa tay chân thối rữa, hai là muốn nhờ thân thể thuần của Nhuyễn Nhuyễn dẫn hồn tà vật ra ngoài, Tương Sơn đạo trưởng, ta đúng ?”

      lời này, làm Lưu Kỳ và Thu Nhuyễn Nhuyễn đều sửng sốt, khó trách lúc ấy bọn họ ở trong sân lớn tiếng kêu cứu, thế nhưng đạo đồng nào tới hỏi tình huống, hóa ra đề đều là lão đạo này tính toán!

      “Đờ mờ! lão đạo mũi thối, con mẹ nó ngoan độc nha! Quốc sư ngươi cứu bạch nhãn lang như thế làm chi, chúng ta liền , xem chết như thế nào!” Lưu Kỳ căm giận .

      Lưu Kỳ vừa dứt lời, Tương Sơn đột nhiên cuồng tiếu lên, cười đến dữ tợn lại khủng bố, hung tợn : “Ta chết, các ngươi cũng đừng nghĩ trốn!”

      rồi từ trong ngực lấy ra lá cờ đen mặt, lẩm bẩm.

      Thu Nhuyễn Nhuyễn xốc nón màn che lên, nhìn về phía Mạc Ly và Lưu Kỳ, xem vận thế bọn họ có biến hóa, lúc này mới an tâm.

      Mạc Ly tùy ý niệm, cứ như vậy nhìn niệm, chỉ Lưu Kỳ hoảng sợ, xem biểu tình cửa quốc sư là việc gì, lúc này mới yên tâm, nghĩ vì sao quốc sư còn chưa động thủ, cứ như thế chờ bị người ta khi dễ sao?

      Lại đợi trong chốc lát, Mạc Ly vẫn vẻ mặt trấn định, ngược lại thần sắc Tương Sơn càng ngày càng dồn dập, trán thấy mồ hôi, trong lòng Lưu Kỳ lúc này mới đại định, nghĩ đến quốc sư sớm phòng bị, chỉ học Mạc Ly đứng như vậy, nhìn Tương Sơn lăn lộn giống khỉ làm trò.

      Tương Sơn lại niệm hồi lâu, mới ngừng chú ngữ trong miệng, lẩm bẩm : “Sao lại như vậy? Làm sao lại như vậy?”

      Mạc Ly mở cửa phòng ra, Thu Nhuyễn Nhuyễn lui lại mấy bước, giọng bảo Lưu Kỳ bên cạnh: “Đừng chuyện lung tung, Hắc Bạch Vô Thường tới.”

      Lưu Kỳ theo bản năng nhìn bên người Mạc Ly, cái gì cũng có, lại nhìn Tương Sơn mặt lộ vẻ hoảng sợ, liền biết phu nhân lừa .

      “Dương thọ ta chưa hết, các ngươi thể câu hồn ta!”

      “Ngươi loạn dùng dẫn hồn kỳ, đưa tới vô số oan hồn tà vật, gây họa cho vô số bá tánh vô tội, toàn bộ nhân quả còn nợ há là chút thọ mệnh này của ngươi có thể triệt tiêu.” Từ hư xuất những lời này làm Lưu Kỳ hoảng sợ, vì sao lần này có thể nghe được bọn họ .

      Lời này vừa ra, liền thấy Tương Sơn biểu tình hoảng sợ mà nắm khí trước người, dẫn hồn kỳ trong tay đột nhiên tiêu thất vào hư .

      trận gió lướt qua, Tương Sơn liền ngã xuống đất tắt thở.

      thôi.” Mạc Ly vốn muốn kéo Thu Nhuyễn Nhuyễn , đột nhiên nhớ tới cái gì, lại bế nàng lên, hỏi: “Chân còn mềm sao?”

      Thu Nhuyễn Nhuyễn rảnh lo Lưu Kỳ ở bên xem náo nhiệt, lắc lắc đầu.

      Lưu Kỳ giờ tò mò làm sao Hắc Bạch Vô Thường lại đến? Còn đến kịp thời như thế? Nếu Hắc Bạch Vô Thường tới, bọn họ phải xong rồi?

      Lưu Kỳ nhịn nổi, mở miệng hỏi Mạc Ly, Mạc Ly liền tiền căn hậu quả việc này cho bọn họ.

      Vì thân thể thuần dương, tà vật đều tránh , cho nên lúc bọn họ đến, cũng gặp hồn vây quanh Vô Cực Quan. Lúc ấy vẫn chưa nghĩ nhiều, đúng là tin Tương Sơn . Mãi đến khi nghe được Lưu Kỳ kêu cứu, đuổi tới, nghe bọn hồn, mới phát thích hợp. Lấy hiểu biết Tương Sơn, có khả năng đến bây giờ còn biết đó là mộ Linh Thái lão nhân. Linh Thái lão nhân lấy thanh dẫn hồn kỳ hiệu lệnh quỷ quân mà nổi danh, Tương Sơn có khả năng biết. Thêm nữa nhiều oan hồn vây quanh Vô Cực Quan như thế, đủ loại dấu hiệu, mới có thể suy đoán Tương Sơn có được dẫn hồn kỳ của Linh Thái lão nhân.

      Dẫn hồn kỳ mà Linh Thái lão nhân mang theo rất có lai lịch, nghe là Linh Thái lão nhân lấy tới từ bàn của thập điện Diêm vương Tần Quảng Vương, có thể hiệu lệnh quỷ quân địa phủ, là bảo vật thế gian khó tìm. Linh Thái lão nhân cũng bằng thanh dẫn hồn kỳ này đối chiến Tần Quảng Vương, đánh ra tên tuổi.

      Vô Cực Quan bị tà vật vây quanh, đơn giản là bởi vì nguyên khí đại thương, lại khống chế được dẫn hồn kỳ, lúc này mới đưa tới rất nhiều tà vật. Tương Sơn biết được bọn họ qua nơi này, định nhờ thân thể thuần của Thu Nhuyễn Nhuyễn họa thủy đông dẫn.

      Mạc Ly phát có dị, cẩn thận chuẩn bị, liên hệ địa phủ chút, là bởi vì biện pháp thu thập loại hồn này nhanh nhất chính là mời Hắc Bạch Vô Thường tới chuyến, còn nữa là dẫn hồn kỳ của Linh Thái lão nhân rất có sâu xa với địa phủ.

      Nhân lúc bọn họ chú ý, đạo giấy vàng của đốt đến địa phủ, đưa đến trước mặt Tần Quảng Vương, dẫn hồn kỳ của Linh Thái lão nhân tái ở nhân gian, lập tức làm cho địa phủ coi trọng, vừa tới cũng phải chỉ có Hắc Bạch Vô Thường mới, trống rỗng xuất câu đó là phán quan có thể sửa Sổ Sinh Tử ra.

      Phán quan tới, có thể thấy được địa phủ coi trọng việc này tới trình độ nào, xem ra lời đồn dẫn hồn kỳ của Linh Thái lão nhân là đồ vật từ địa phủ cũng là .

      Linh Thái lão nhân chết rồi cũng hoàn toàn vào luân hồi, biến mất ở tam giới, hồn phách này khả năng cực lớn còn lưu lại trong mộ, Mạc Ly có tâm muốn chỗ đó điều tra phen, nhưng nghĩ đến tiểu tức phụ và Lưu Kỳ hoàn toàn có năng lực tự bảo vệ mình, đúng là dám đưa hai người bọn họ mang theo mạo hiểm.

      Bất quá việc này đúng là kéo dài được, ai biết mộ Linh Thái lão nhân còn có cái cơ quan gì, giờ bị Tương Sơn mở ra, nếu bị người nào xông vào, chừng xảy ra chuyện thiêu thân gì, nếu việc này đụng phải, đương nhiên thể mặc kệ.

      Thu Nhuyễn Nhuyễn nhìn nhíu chặt mày, liền biết có tâm , nghĩ đến việc Tương Sơn này liền sáng tỏ, trong lòng nàng tuy lo lắng nhưng vẫn : “Chàng cần băn khoăn ta, ta và Lưu Kỳ ở khách điếm lúc trước chờ chàng, chàng vạn cẩn thận, chú ý an toàn là được.”

      Mạc Ly duỗi tay sờ sờ đầu nàng, bảo đảm: “Ừ, muộn nhất nửa tháng, ta nhất định về.”

      Mạc Ly đưa bọn họ về khách điếm, ở bốn phía khách điếm bố trí phen, tiếp đón tiếng với Địa Tiên và các tinh địa phương, dặn dò chiếu cố chút, lúc này mới yên tâm rời .

      Bản lĩnh của Linh Thái lão nhân tất nhiên là cần nhiều lời, nhiều tiền bối cao nhân như thế đều có biện pháp với ông ta, đến Tần Quảng Vương còn làm được gì, lần này, cũng phải nắm chắc rất lớn.

      Cửa mộ bị phá hư đến thảm nỡ nhìn, mặt đất rất nhiều bộ xương khô của người mặc đạo bào Vô Cực Quan, Mạc Ly nhìn khắp nơi phen, xem ra Tương Sơn cũng láo, chỉ ở cửa mộ, bị tính kế, dẫn hồn kỳ chắc là vật trấn ải. Tương Sơn lấy được dẫn hồn kỳ, liền phá được cửa này. Nhưng nghĩ mãi vì sao Linh Thái lão nhân lại đặt dẫn hồn kỳ bảo vật bực này ở cửa mộ, là ông ta quá mức có tin tưởng vào bố trí hay đây bất quá chỉ là cửa được bố trí đơn giản nhất?
      Last edited: 9/1/20
      dao, minhminhanhngoc, Dang Du San42 others thích bài này.

    2. daikanhim

      daikanhim Well-Known Member

      Bài viết:
      271
      Được thích:
      359
      Mình nghĩ câu '' Trống rỗng xuất những lời này làm Lưu Kỳ hoảng sợ'' bạn có thể thay bằng ''Hư '' thuận hơn.:th_98::th_98:
      A- Ying, levuongheavydizzy thích bài này.

    3. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      nhảy hố rồi ạ :))) trời ơi đại bộ phận nhân vật trong đây tam quan văn vẹo làm đầu mị quay cuồng theo luôn :))
      heavydizzy thích bài này.

    4. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      032. Thiết kế Cửu nương

      Mạc Ly dám sơ ý, mỗi bước đều lập tức nhìn xem địa hình mới đặt chân, vài bước đột nhiên nghĩ đến cái gì, ngừng lại. Ý nghĩ ngay từ đầu của sai rồi, nếu suy đoán là hồn phách Linh Thái lão nhân còn ở chỗ này, vì sao phải vào, trực tiếp dẫn hồn phách của ông ta là được.

      Nghĩ đến đây, Mạc Ly dùng chân vẽ cái dẫn hồn phù mặt đất, bắt đầu niệm chú.

      Dẫn hồn chú niệm lần hai lần ba lần, chút phản ứng, chẳng lẽ hồn phách Linh Thái lão nhân ở nơi này?

      Mạc Ly đứng dậy lại tiếp tục về phía trước, càng càng hẹp, cũng càng ẩm ướt, Mạc Ly lại ngừng lại, cảm thấy có chút thích hợp, từ trong ngực lấy ra cái người giấy, bắt đầu niệm chú, để người giấy tiến lên dò đường.

      Vừa niệm chú như thế, Mạc Ly mới biết được đường của mình, thần thức bám vào người người giấy, lại nhìn con đường phía trước, trước kia cũng chưa từng xuất loại tình huống này.

      Chẳng lẽ trước mắt hết thảy đều là ảo cảnh?

      Mạc Ly nhớ tới lời Tương Sơn lúc trước, lúc ấy bọn họ cũng mắc mưu rơi vào ảo cảnh, chẳng lẽ cũng bất tri bất giác rơi vào ảo cảnh?

      là thân thể thuần dương, chướng pháp bình thường của quỷ đánh tường linh tinh đều vô dụng với , chỉ có kỳ môn độn giáp mới có thể làm bất tri bất giác lâm vào ảo cảnh. Thuật kỳ môn độn giáp của Linh Thái lão nhân có tiếng là lợi hại, cho nên vạn phần chú ý dưới chân, bước tính bước, chẳng lẽ như vậy cũng mắc mưu?

      Mặc kệ thế nào, Mạc Ly đều quyết định dùng người giấy thăm dò trước, để thần thức bám vào người giấy, cảnh tượng tìm được so với cảnh tượng mắt thường nhìn thấy khác khá xa. Từ người giấy nhìn xem, hóa ra còn ở nguyên nơi vẽ bùa dẫn hồn, mặt đất còn có phù chú vẽ, nghĩ tới lại đúng lúc đó rơi vào ảo cảnh. như thế, đến tột cùng có gọi hồn phách Linh Thái lão nhân tới hay còn nhất định.

      Mạc Ly từ túi tùy thân lấy ra mặt gương đồng, dùng nước làm ướt, bắt đầu niệm chú: “Kính là trong có, nước là nước rễ…”

      Gương là thông linh nhưng phá chướng, Mạc Ly vừa dứt lời, gương đồng đột nhiên xuất gương mặt mơ hồ.

      “Chính là Linh Thái lão nhân?” Mạc Ly hỏi.

      Chờ trong chốc lát, Mạc Ly lại tiếp tục : “Vãn bối Mạc Ly.”

      Như suy nghĩ, Linh Thái lão nhân vẫn chưa đầu thai chuyển thế, mà ở chỗ này tu quỷ tu.

      Mạc Ly cuối cùng liên hệ được chính chủ, cũng định thăm mộ, chỉ muốn huỷ hoại nơi này, miễn cho càng nhiều người vô tội bởi vậy mà chết, bất quá muốn thuyết phục Linh Thái lão nhân từ bỏ nơi tu luyện khó khăn kém thăm mộ.

      Thu Nhuyễn Nhuyễn ở khách điếm lo lắng chờ đợi, chỉ có thể ngày ngày đêm đêm chép kinh Phật, cầu phúc cho , chỉ có Lưu Kỳ sung sướng đến được, hỗn thành người tâm phúc trấn, hàng đêm theo Vương Hồ Tử miên hoa túc liễu.

      Vương Hồ Tử ngày ấy nghe xong Lưu Kỳ , đúng là nổi lên tâm tư thông đồng Cửu nương, vốn có gì tiến triển, nhàn đến nhàm chán Lưu Kỳ cắm tay vào, tình liền nước chảy thành sông.

      Lưu Kỳ trước bảo Vương Hồ Tử thu mua mấy kỹ nữ xảo ngộ Cửu nương. Ngày ấy Cửu nương mình người ở cửa hàng vải lụa nhà mình trông cửa hàng, hai kỹ nữ liền tới, giống như vô tình, người mở miệng : “Hôm qua là chuyện thế nào? Chính là ở giường bị chịu tội?”

      người khác đáp: “Còn phải sao, cũng biết Vương thiếu gia là chuyện thế nào, từ bò biến trở về người, hình như cái lưỡi cũng lớn hơn, ngưu tiên dường như cũng vậy, long tinh hổ mãnh đến lợi hại, tại huyệt của ta vẫn là còn tê mỏi, sảng đến được.”

      “Như thế a, Vương thiếu gia chỉ có đồ vật kia lợi hại, tay cũng lợi hại, hai đầu ngón tay thô thô tráng tráng nhét đầy người ta, tay động nhanh, trong chốc lát là tiết thân mình.”

      “Cũng phải sao, môi lưỡi cũng cực lợi hại, hút đến linh hồn bé còn bay ra.” Hai kỹ nữ cực kỳ lớn mật, Cửu nương nhịn được đỏ mặt, muốn các nàng câm miệng, rồi lại còn muốn nghe các nàng tiếp. Lần đó nàng bị Vương Hồ Tử kia hôn lại sờ thiếu chút nữa phá thân mình. Bây giờ nghe hai bọn họ chuyện, tuy nàng muốn thừa nhận, nhưng lại nhịn được kẹp chân, nghĩ tới lần đó bị hôn lại sờ, xác làm người thoải mái đến co rút. Rất nhiều lần đêm khuya mộng hồi, nàng lại mơ thấy lần đó, hai lần còn chối bỏ, về sau chỉ muốn bị hung hăng thương, mỗi lần từ trong mộng bừng tỉnh, đều nhịn được chính mình dùng chân kẹp chăn tiết hồi.

      Kỹ nữ dường như nhân tinh, sao nhìn ra tiểu nha đầu tư xuân, thoáng nhìn nhau, dùng khăn che miệng cười, còn thêm: “Cố tình oan gia kia chỉ cần uống rượu say, làm chuyện này đến ngày hôm sau đều nhớ , còn là nô gia vì bạc thưởng cố ý tốt để dỗ .”

      “Cũng phải sao, nha, say rồi làm ra chuyện, giấc ngủ dậy cái gì cũng quên.” Hai kỹ nữ cường điệu, cường điệu việc này, cho Cửu nương nghe.

      Ban ngày nghĩ gì, ban đêm mơ thấy cái đó, vào ban đêm. Cửu nương lại mơ thấy lần đó, mơ thấy ngày đó buổi tối nàng trộm chuồn ra xem đèn, lúc trở về bị Vương Hồ Tử uống say kéo tới góc ngõ , bị đè ở tường lạnh lẽo khi dễ. tường thực lạnh, thân mình lại rất nóng, đại chưởng nóng bỏng xé mở xiêm y nàng, vuốt ve thân mình nàng chưa bị ai nhìn, miệng thối hoắc ở người nàng lại hôn lại liếm, lại hút lại cắn, tư vị nên lời, thoải mái lại khó chịu.

      ngậm viên núm vú mút vào, ngón tay vuốt ve ở giữa hai chân nàng, sờ huyệt đến thoải mái cực kỳ, làm nàng nhịn được than , ngón tay chậm rãi cắm vào, nhét đầy toàn bộ huyệt, ngừng cọ sát, nàng hét lên cao trào, còn buông tha nàng, bẻ chân nàng ra liền thò lại gần hút liếm, đúng như kỹ nữ kia , linh hồn bé đều sắp bị hút , lúc vừa muốn đem nghiệt căn thô đen cắm vào tỉnh mộng.

      Cửu nương than tiếng, lại là mộng nha! Cửu nương nhịn được duỗi tay sờ đến giữa hai chân, sờ tay dính nhớp nước, khỏi càng đỏ mặt, học bộ dáng Vương Hồ Tử trong mộng tự mình sờ soạng lên.

      Ngày thứ hai đến Vương Hồ Tử lên sân khấu, giả ý mua xiêm y, ở cửa hàng bọn họ thử lúc, cố ý kéo tay áo, lắc lư ở trước mặt Cửu nương, khoe khoang thân thể cường tráng, hữu lực.

      Như thế qua lại vài lần, liền câu dẫn Cửu nương đến tâm ngứa khó nhịn.

      Cơ hội là vào ngày đại thọ của Hoàng viên ngoại.

      Hoàng viên ngoại đại thọ, mở tiệc ở trong tửu lầu của thị trấn, chưởng quầy có danh hào trong trấn đều tới, Cửu nương cũng tới cùng cha mẹ.

      Hoàng viên ngoại tự mình tới mời Thu Nhuyễn Nhuyễn tham gia yến tiệc, Thu Nhuyễn Nhuyễn tất nhiên là , để Lưu Kỳ làm đại biểu thay.

      Nhờ vào lúc đó thiên thời địa lợi nhân hoà, Cửu nương rời tiệc nhà xí, Vương Hồ Tử cùng với Lưu Kỳ tâm hữu linh tê liếc nhau, trước sau hậu viện tửu lầu.

      Vương Hồ Tử làm bộ say ngã vào nơi mà nhà xí nhất định phải qua, cố ý kéo xiêm y hỗn độn, đột ra bọc to phình phình giữa hai chân, chỉ chờ Cửu nương qua nơi này.

      Ước chừng đợi chén trà , Cửu nương tới, khi qua bên người Vương Hồ Tử, Vương Hồ Tử thuận thế bắt được góc váy nàng, ôm lấy hai chân nàng, hắc hắc cười : “Tiểu Đào Hồng, gia bắt được nàng rồi, mau để gia hôn cái.”

      rồi liền muốn ôm Cửu nương đứng lên hôn nàng.

      Cửu nương đương nhiên giãy giụa, quát lớn : “Vương Hồ Tử, trợn to mắt chó nhìn kỹ xem, ta cũng phải là Tiểu Đào Hồng cái gì!”

      “Phải phải phải, nàng phải Tiểu Đào Hồng, nàng là tiểu tâm can của gia, gia chỉ mới nhớ đến nàng kê kê cứng, tin nàng sờ sờ xem.” rồi lôi kéo tay Cửu nương đặt vào giữa hai chân.

      Cửu nương lần đầu chạm vào thứ này, như điện giật thu tay, tim đập nhanh hơn ít, có tật giật mình mà nhìn chung quanh, thấy bốn phía người mới nhàng thở ra, định đẩy Vương Hồ Tử, nhưng trong lòng lại muốn thử lại, cảm thụ chút hình dáng đồ vật kia. Nàng nhớ tới lời mấy kỹ nữ kia , Vương Hồ Tử uống say, giấc ngủ dậy cái gì cũng quên hết.
      dao, minhminhanhngoc, Dang Du San50 others thích bài này.

    5. nước mắt của quỷ

      nước mắt của quỷ Well-Known Member

      Bài viết:
      216
      Được thích:
      323
      Thanks nàng edit truyện nha, truyện hay lắm, lâu rồi t mới tìm đc bộ hợp ý như vậy, vừa có sắc vừa có nội dung, cảnh H nặng đúng gu luôn ấy. Love diuuuu.
      P/s: truyện này cảnh H nv chính còn ít hơn cả nv phụ, ít nhưng chất lượng, cảnh H của nv phụ lại càng kích thích a:th_50:
      Hale205heavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :