1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nữ chính đều cùng nam phụ HE - Phù Hoa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,235
      Được thích:
      4,727
      lê dạ xui xẻo nên đến nỗi người làm thuê cũng gặp xui nốt. haha
      nhà 3 người này thiệt là hài hước.
      Chris_Luu thích bài này.

    2. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 122. Chúng ta theo ở phía sau, chờ bọn họ bị lạc lại

      Trang trại cá của đồng học cũ còn có khách sạn do gia đình làm chủ, thời gian này vốn dĩ đều đầy ngập khách, nhưng vẫn lấy ra phòng cho bọn họ ở.

      “Cả nhà cứ nghỉ ngơi tốt, ngày mai buổi sáng tôi gọi mọi người rời giường, còn mấy người khách nữa cũng trước, cùng chúng ta đạo quan thăm viếng, mọi người có thể chăm sóc lẫn nhau.”

      Giường chỉ là giường đôi bình thường, trong phòng cũng có thứ khác có thể nằm ngủ, hiển nhiên là ba bọn họ phải ngủ chung. Thuần Vu Tức uống hơi nhiều, dựa vào mép giường, rũ lông mi rất dài, che đôi mắt phía dưới thành mảnh bóng mờ mông lung, đèn ngủ màu ấm áp đặt ở mép giường chiếu lên mặt , đúng là mỹ nhân say rượu hoạt sắc sinh hương.

      Mẹ con Quách Nhung Quách Tiền ngồi ở bên nhìn lát, Quách Tiền giọng : “Mẹ, mẹ động tâm , muốn con ra ngoài ngủ riêng sô pha , cho mẹ gian để phát huy?”

      Thuần Vu Tức nhắm mắt lại : “…… Tôi còn chưa ngủ đâu, những lời này thể chờ tôi ngủ rồi lại sao.”

      Quách Tiền hì hì cười: “Nếu ba ngủ rồi, còn phải là phạm tội sao.”

      Quách Nhung chà xát tay, tới mỹ nhân, “Hì hì hì, ta tới ~”

      Thuần Vu Tức hé răng, chờ Quách Nhung đến mép giường, bỗng nhiên nhấc chân cái, đẩy người ngã ở giường, chống cái liền ngồi dậy, tiêu sái cởi áo khoác, vào trong phòng tắm.

      “Xếp hàng tắm rửa.”

      Quách Nhung chống đầu nằm ở giường, “Được rồi, xem ra ba con xác uống nhiều đau đầu, hôm nay tiết mục còn lại hết. Nhưng mà mỗi ngày ta đều tắm rửa còn có thể hiểu được, vì sao còn bắt chúng ta giống thế phải tắm rửa mỗi ngày?”

      Mới vừa cởi hai cúc áo sơ mi, Thuần Vu Tức từ trong phòng tắm thò ra nửa thân mình, “Bởi vì các người ngủ chung với tôi, cho nên phải tắm.”

      Chờ về phòng tắm, đóng cửa lại, Quách Nhung kéo Quách Tiền đến bên người, thương lượng với nó: “Con xem, con đừng nghĩ ghép mẹ và ba con thành đôi nữa, nếu về sau mỗi ngày mẹ đều phải tắm rửa như ba con, còn có thể chịu nổi sao? Ngày tháng quả thực quá khó sống rồi.”

      Quách Tiền: “Mẹ, sao mẹ lại giống hệt như mèo, thích tắm rửa? Ngẫm lại ba con đẹp như vậy, mẹ thể khắc phục chút vấn đề nho này sao?”

      Trong phòng tắm truyền đến thanh Thuần Vu Tức, “Hai người nếu muốn để tôi nghe thấy, đừng lớn tiếng như vậy.”

      Quách Nhung và Quách Tiền cùng nhau cười ha ha ha. Vợ của bạn học cũ ngang qua cửa, nghe bên trong có tiếng cười hi hi ha ha, trở về cảm thán với chồng, “Người bạn học của đó, tình cảm với vợ tốt, vừa rồi em nghe thấy người nhà bọn họ cười cười nháo nháo, vui vẻ.”

      Bạn học cũ cũng cảm thán, “Đúng vậy, nghe cậu ấy làm lão bản, công việc nhiều lại bận, ngày nghỉ còn mang vợ con du lịch. Lúc chúng ta học vẫn ngồi cùng bàn, lúc ấy cậu ấy giống như , gầy gầy, vóc dáng cao, giống , nhưng lại đặc biệt hung, thường xuyên đánh nhau với người khác.”

      “Đánh nhau?” Vợ quá tin tưởng, “Bạn học của nhìn thực văn nhã a, giống như động thủ đánh nhau với ai.”

      “En đừng tin, cậu ấy hung hơn nhiều, ai dám khi dễ cậu ấy, lung tung về nhà cậu ấy cậu ấy tìm người ta đánh nhau, đánh lại, tự đánh đến máu mũi chảy xuống, cậu ấy cũng lau, mang theo mặt dính máu văn phòng tìm giáoviên, về sau đứa bé đánh nhau với cậu ấy bị phê bình. Khi đó lớp học chúng ta có mấy học sinh lưu manh đều nhìn cậu ấy vừa mắt, bắt mọi người xa lánh cậu ấy, chỉ có lặng lẽ chuyện cùng.”

      “Em thấy bây giờ to như vậy, còn tưởng rằng trước kia với em khi còn bị khi dễ là bịa ra để lừa gạt em đó.”

      “Ha ha ha ha! Lừa em làm gì, đương nhiên là , lúc còn hiểu chuyện mà, nếu là tại, những nhãi ranh đó dùng chân liền đá bay.”

      Thuần Vu Tức nằm nghiêng bên trái, Quách Tiền nằm giữa, Quách Nhung ngủ ở bên phải. Nàng và Quách Tiền ra tiếng, giống như thực nhanh là ngủ rồi, nhưng Thuần Vu Tức vừa rồi có vẻ mặt mệt mỏi, tắm xong lại muốn ngủ, lăn qua lộn lại.

      Quách Tiền lặng lẽ chọc lưng , gọi: “Ba, có phải ngủ cùng mẹ con nên quá khẩn trương, ngủ được hay a?”

      Thuần Vu Tức xoay người lại, giọng với nó: “ phải, là giường quá , ngủ quá quen.”

      Quách Nhung thoạt nhìn giống như ngủ rồi đột nhiên mở to mắt: “Dù sao cũng chưa ngủ, bằng chúng ta chuyện ban đêm a, vừa rồi bàn tiệc bạn học của lúc còn thực gầy, có phải thường xuyên bị khi dễ ?”

      Thuần Vu Tức chần chờ rồi ừ tiếng, sau đó mới thản nhiên trả lời: “Đúng vậy, toàn bị coi là con , còn bị đánh mặt mũi bầm dập.”

      hay giả? Quá đáng thương ?” Quách Nhung cảm khái, năm đó nàng chính là giáo bá, nào có ai dám khi dễ nàng.

      “Ba ba khi còn đáng thương a! Nhưng tất cả qua !” tại Quách Tiền là bá chủ trong lớp, cũng rất có hiếu tâm mà vỗ vỗ cánh tay .

      Thuần Vu Tức đột nhiên diễn quá độ, bắt đầu bán thảm, hình dung chính mình thành tiểu đáng thương chịu đủ gió táp mưa sa, làm cho hai mẹ con vỗ về nửa ngày, đến ngày hôm sau lái xe đạo quan núi, người làm biếng như Quách Nhung còn chủ động tự mình lái xe, để Thuần Vu Tức ở ghế sau nghỉ ngơi.

      “Vợ cậu là đau lòng cậu ngày hôm qua uống rượu đó, để cậu nghỉ ngơi nhiều.” Bạn học cũ trêu ghẹo bọn họ, lại đón mấy lữ khách khác cũng muốn cùng theo đạo quan thăm viếng, bởi vì phải tất cả mọi người đều có xe, dứt khoát lấy hai chiếc minibus, và em trai mỗt người lái chiếc, chở cha mẹ và bảy tám lữ khách lên núi.

      Cùng lúc đó, hai gã đàn ông truy tìm đám người Thuần Vu Tức ngủ nghỉ cũng rốt cuộc tìm được đến nơi. Lái cái xe minibus rách nát đó theo đám người kia xa.

      “Sao lại có nhiều người cùng như vậy?”

      “Bọn họ nhiều người như thế, khẳng định là thể động thủ, chúng ta theo phía sau, chờ bọn họ lạc lại .”

      Hai người thương lượng xong, đường theo đến dưới chân núi đạo quan, thấy đám người xuống xe bắt đầu chụp ảnh, vận động thân thể, bọn họ liền đỗ lại ở gần đấy nhúc nhích.

      “Còn may người ở đây nhiều như thủ đô.” Gã cao gầy trong lòng xúc động.

      Gã ục ịch đôi mắt nhìn chằm chằm Thuần Vu Tức, giơ tay cầm bình nước khoáng uống, phun ra : “Chúng ta ở phía dưới này chờ, đừng để phát , rút dây động rừng.”

      Thuần Vu Tức nghỉ ngơi đường, lúc này tinh thần khá tốt, nhưng cứ cảm thấy hình như có người nào nhìn , nhìn xung quanh khắp nơi rồi lại phát cái gì dị thường.

      “Mau vào , đều theo tôi!” Bạn học thét to, bảo bọn họ cùng nhau vào đạo quan thăm viếng, còn riêng mời biểu thúc làm đạo sĩ ra chiêu đãi mọi người, đại sư đó là đạo sĩ đại tiêu chuẩn, há mồm tiếng , ngậm miệng tiếng Pháp, có thể học thuyết điển cố Đạo gia, có thể thuộc đạo thư, còn có thể khoa học phát triển, trong túi có ipad, là nhân vật hoạt ngôn.

      “Mọi người nếu đường xa thăm viếng đến dâng hương, cũng là có tâm, trong quan chúng ta năm nay mới vừa đưa ra thăm quan trực tuyến, cài cái APP này, mùng mười lăm có phát sóng trực tiếp pháp hội, còn có WeChat này, là WeChat của đạo khán chúng ta, có thể xem chút.” biểu thúc đạo sĩ nhìn dáng vẻ là phi thường quen thuộc việc này, lần thao tác tự nhiên lưu loát, dẫn bọn họ nơi nơi, còn vẽ phù cho người có cầu.

      Bạn học cũ của Thuần Vu Tức chuyện với biểu thúc, bảo ông ấy miễn phí viết hai tấm phù tránh họa giải tai, đưa cho Thuần Vu Tức.

      “Cầm , hữu dụng hay vô dụng tôi cũng dám , nhưng tới chuyến thể tay trở về.”

      Phù cũng đắt, Thuần Vu Tức thiếu chút tiền ấy, cười nhận phù, quay đầu liền tặng tiền dầu mè trong app dâng hương trực tuyến.

      Mặc dù phù này linh nghiệm hay , cảnh sắc đạo quan núi vẫn thực tồi, sơn đạo ở hậu viện trồng loạt bạch tú cầu, nghe là vài thập niên trước có du học sinh chạy đến đây làm đạo sĩ trồng ra, rất nhiều năm, tiền điện sửa chữa lại hai lần, tú cầu này vẫn hàng năm nở hoa.

      “Tới, chụp , phải chụp đẹp!” Quách Nhung đứng ở trước tú cầu, làm tư thế khẽ ngửi, tự mình cảm giác đẹp vô cùng.

      Quách Tiền khoa tay múa chân lúc với di động, cuối cùng nhận thua, yên lặng dâng điện thoại cho Thuần Vu Tức bên cạnh, “Ba, nhờ vào ba.”

      Thuần Vu Tức tiếp nhận di động bắt đầu tìm chỗ, chụp hai tấm vừa lòng lắm, tự mình tới chỉ đạo Quách Nhung bày tư thế, ưỡn ngực họp bụng theo , người nhà ở chỗ này tiêu ít thời gian.

      đám người buổi sáng tới đạo quan, trở về là buổi chiều. hai gã theo dõi chờ kiên nhẫn, xuống xe dựa vào ven đường hút thuốc, hút hai bao mới nhìn thấy người ra, theo bọn họ đường tới trang trại cá.

      Nghe trang trại cá có thể ở lại, hai gã tính toán, dứt khoát xuống xe dừng chân ở trang trại cá, dù sao bọn họ chuẩn bị giết Thuần Vu Tức rời , đến lúc đó chạy ra bên ngoài, chuyện gì cũng còn, loại việc này bọn họ rất quen thuộc.

      Nhưng mà trang trại đầy người ở, hai gã nghe bà chủ cự tuyệt, tâm tình tốt, lộ ra hung tướng, bạn học của Thuần Vu Tức thấy vợ bị người ta làm khó, trực tiếp tới đứng chỗ đó, nghiêng mắt nhìn hai đầu trâu mặt ngựa trước mặt, “Chỗ chúng ta xác phòng đầy, sao?”

      Hai gã thấy lớn lên cao tráng, lại gặp Thuần Vu Tức mấy người xuống lầu ăn cơm chiều, muốn để ai chú ý, đành phải đầy mình tức tối ra ngoài, dám xa, sợ Thuần Vu Tức nửa đường biến mất thấy, đành phải nằm ở xe nhìn chằm chằm.

      “Con trai, mẹ cảm giác hai người kia có điểm thích hợp.” Mẹ của bạn học mở trang trại cá vài thập niên, gặp người muôn hình muôn vẻ, vừa rồi thấy hai người đó ánh mắt lén lút nhìn nơi nơi liền cảm thấy đúng, ra ngoài ao bắt cá về nấu ăn, đường thấy hai người kia nằm ở cách đó xa nghỉ ngơi trong chiếc xe, trong lòng càng cảm thấy đúng, liền tìm con trai tới với chuyện mình hoài nghi, “Sợ phải nhân lúc bây giờ đông người, làm chuyện ăn trộm ăn cắp, cướp bóc a, còn có khả năng bắt trẻ con!”

      Loại chuyện này mỗi nơi đều có, chỗ bọn họ ngẫu nhiên cũng nghe đâu đó có người bị cướp tiền, nhà ai mất trẻ con, đặc biệt là lúc mùa du lịch thịnh vượng, người đồng liền dễ xảy ra chuyện.

      Thuần Vu Tức thực nhanh nghe thấy bạn học việc này, bọn họ nghi ngờ hai gã kia có vấn đề, có chứng cứ nên nhắc nhở người ở trang trại cá trước, buổi tối nên chạy loạn ra ngoài, ban ngày ra ngoài mọi người cùng nhau, tiền nong phải bảo quản tốt.

      “Mọi người cũng cần sợ, tôi có em họ, công tác ở đồn công an huyện, ngày mai tôi gọi chú ấy tới trang trại cá ăn bữa cơm, những người len lỏi đến giựt tiền, sợ nhất nhìn thấy cảnh sát, nếu thực có ý xấu, khẳng định tự mình bị dọa chạy.” Bạn học được làm được, ngày hôm sau, có mấy cảnh sát tới trang trại cá.

      Em họ làm cảnh sát cười : “Em tới ăn cơm, mấy đồng dù sao cũng có việc gì, liền cùng nhau tới, lần trước mọi người ăn cá dì hai làm, đều ngon, nghĩ khi nào lại tới cùng nhau ăn bữa!”

      Bên này ăn cơm vô cùng náo nhiệt, bên kia hai gã ở xe cả đêm giờ phút này có chút kinh hồn táng đảm.

      “Sao có cảnh sát tới đây? Có phải Thuần Vu Tức phát chúng ta, báo nguy ?” Gã cao gầy nhớ tới hai đồng lõa bị bắt giữ, trong lòng thấp thỏm, “Lúc trước ở thủ đô, bọn lão Uông cũng bị bắt, sao lại trùng hợp như vậy?”

      “Sợ cái gì!” Gã ục ịch trắc trắc : “Chúng ta xem tình huống trước rồi lại !”

      ……

      Em họ cảnh sát nghe thấy hoài nghi, vung tay lên: “Việc , lúc chúng em qua nhìn xem, là người xấu thử lần liền ra.”

      Bọn họ cơm nước xong rời , quả nhiên tìm hai gã đó, cũng chưa gì, chỉ giống chuyện phiếm hỏi hỏi hai người người ở nơi nào, tới làm gì. Gã ục ịch còn coi như trấn định, trả lời bậy bạ hai câu, thấy bọn họ định bỏ , trong lòng mới nhàng thở ra.

      Ai biết mấy cảnh sát ra ngoài bao lâu, trong đó người tuổi hơi lớn tuổi bỗng nhiên a tiếng, đập lên đầu mình, “Tôi sao lại quen mắt thế, người vừa rồi kia, gã cao gấy ở ghế phụ hình như là tội phạm gian dâm phụ nữ bị truy nã lần trước kia, trong huyện chúng ta còn có người tới tuần tra đó!”

      Vài người khác đều hơi ngạc nhên, theo bản năng nhìn về phía minibus đỗ ở kia.

      xe hai gã nghe thấy lời này, cũng hồ đồ, sau đó bọn họ phản ứng lại, gã ục ịch nhanh chóng khởi động xe muốn chạy.

      được, khẳng định là bọn họ, bọn họ muốn chạy, mau ngăn lại! Mau gọi điện thoại về cục phái người chi viện!”

      PS: Còn có app dâng hương trực tuyến đó!
      sabera.tran, Anastasia Nguyen, susu14 others thích bài này.

    3. daikanhim

      daikanhim Well-Known Member

      Bài viết:
      271
      Được thích:
      359
      Ở Việt Nam! Mà có app này chắc chùa chiền ít nhang hơn.
      heavydizzy thích bài này.

    4. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 123. Cái này của ai?

      là vô dụng, tìm người từ nơi nào? cọng lông người ta cũng chưa đụng đến, tự đưa toàn bộ vào ngục giam, tôi tiêu tiền để cho bọn họ làm trò khôi hài sao?” Lệ Dạ mới vừa xử lý xong hai người sa lưới ở thủ đô, lại nhận được tin tức hai gã khác sa lưới ở tỉnh H, khỏi nổi trận lôi đình giận dữ.

      Chịu đựng cơn giận dữ hẳn của chính là mấy bí thư và trợ lý, mấy người xem như thân tín bị mắng đến máu chó phun đầu, đều co người cúi đầu hé răng.

      Theo lý Lệ Dạ phải tổng tài, cần nhiều bí thư, trợ lý như vậy, nhưng sao có thể chịu đựng được mình chỉ là giám đốc bá đạo, cái danh hiệu này nghe vào giống như trò đùa, vì thế rời khỏi gia tộc, tự mình trù bị mở công ty mới, chuẩn bị thượng vị làm tổng tài, lại lần nữa lên đỉnh cao nhân sinh, đương nhiên cũng đem theo toàn bộ thân tín của mình.

      phát giận hồi, Lệ Dạ mạnh mẽ ngăn chặn táo bạo trong lòng, ngồi ở sô pha cho mấy trợ lý xuống, chỉ để lại bí thư thân tín nhất.

      “Phái hai người xử lý chuyện H thị bên kia, làm cho bọn họ câm miệng, đừng ra bất kì câu gì về tôi, hiểu chưa.” Lệ Dạ lạnh lùng .

      Bí thư bình tĩnh trả lời: “ biết, BOSS.” Lão bản này của , tại trừ thích chơi nữ nhân, tính tình cũng càng thêm táo bạo hơn, còn làm chút việc ổn. Nhưng thèm để ý, bởi vì trả tiền lương cũng đủ mua lương tâm của , chẳng quan tâm lão bản này rốt cuộc là muốn giết người hay là muốn phóng hỏa.

      lần nữa tìm người, lần này cần tìm những kẻ có tiền án, tìm cho tôi kẻ cần tiền cần mạng. Tôi muốn chờ lâu, tôi cần phải nhanh chóng nghe thấy tin Thuần Vu Tức chết.” Lệ Dạ ánh mắt sắc bén, ngữ khí lạnh băng.

      lâu phát ra tiếng, hệ thống xanh hoá bỗng nhiên chuyện ở trong đầu , “Tới báo cáo cho ngươi chút, gian chủ của ngươi lại sụp đổ tiểu thế giới, bởi vì biểu nhân cách của ngươi cưỡng bách nữ chủ nên mới bức tử người ta.”

      Lệ Dạ gì, nếu có thể, cũng muốn giết chết những nữ chủ ‘giả mạo’ đó, nhưng lý trí còn sót lại ngăn cản , cho nên chỉ có thể ra tay với nam phụ.

      “Mau , lập tức làm tốt việc này!” đột nhiên lạnh giọng quát, dọa sợ bí thư.

      Lần này, bọn họ tìm được người đàn ông bởi vì đánh bạc thiếu nợ, người này cùng đường, muốn kết thúc sinh mệnh, rồi lại nhớ đến vợ con, vào thời điểm thế này có người cho ông ta, chỉ cần lái xe đâm chết người, sau khi chết, giúp ông ta trả hết nợ cờ bạc, hơn nữa để lại cho vợ con số tiền.

      Người đó đáp ứng rồi.

      ……

      Thuần Vu Tức cùng với Quách Nhung, Quách Tiền về đến nhà, bọn họ đương nhiên biết phía sau màn có nam chủ trước tự biến mình thành vai ác, cách đánh về phía bọn họ, bởi vì hai lần công kích có hiệu quả, bị tức giận đến . Đối với bọn họ mà , cuộc sống cực kỳ bình tĩnh, hết thảy đều trở lại như trước.

      “Tôi xem Lệ Dạ hẳn là từ bỏ chúng ta rồi, cảm giác hình như cũng dụng tâm.” Quách Nhung .

      “Vẫn phải cẩn thận, đừng yên tâm quá sớm, tôi cảm thấy Lệ Dạ giống như người dễ dàng từ bỏ.” Thuần Vu Tức .

      Quách Tiền gật đầu tán đồng: “Con cảm thấy ba sai, chúng ta vẫn ở trong nguy hiểm, cho nên ba xem, nếu chúng ta cùng ở với nhau, như vậy càng an toàn hơn.”

      Thuần Vu Tức đóng cửa nhà các nàng, để hai mẹ con lại, tự mình lên lầu.

      Lại qua mấy ngày, đến thứ sáu. Mỗi thứ sáu, đều là Thuần Vu Tức trường học đón Quách Tiền, trực tiếp đưa nó về công ty. Bởi vì thứ sáu bình thường Quách Nhung phải cùng các đồng nghiệp kiểm tra đánh giá trò chơi, còn ngẫu nhiên có họp offline, rất nhiều hoạt động đều vào thứ sáu, bọn họ tương đối bận. Nhưng làm lão bản, thứ sáu Thuần Vu Tức tương đối rảnh.

      Vốn dĩ thứ sáu này cũng là Thuần Vu Tức đón thằng bé, đáng tiếc lâm thời có việc, bởi vì phát BUG trò chơi khó giải quyết, cầu là ‘thủ lĩnh’ tu chỉnh, vì thế thể đeo mắt kính ngồi ở máy tính gõ bàn phím. sai, lão bản này là người lập trình, nếu kỹ thuật của giỏi, cũng áp được nhiều kỳ tài như vậy.

      Bởi vì thể , còn Quách Nhung lại vừa lúc tuần này có việc gì, nên nàng đón con.

      “Bên ngoài nhiệt độ thấp, trời còn mưa, mặc ít như vậy ra có thể lạnh chết, mặc áo khoác của tôi vào .” Thuần Vu Tức ngồi trước máy tính, mười ngón tay thon dài lộc cộc bay múa ngừng bàn phím, bớt thời giờ liếc Quách Nhung cái, ý bảo nàng bên cạnh có áo khoác gió kiểu nữ. Hôm nay mặc nữ trang, tóc buộc ở sau đầu, đôi mắt hẹp dài, mang mắt kính, từ mỹ nhân cao quý biến thành nữ cường nhân thương nghiệp.

      Quách Nhung mặc rất đơn giản, mái tóc màu vàng rơm có chút phai màu, mọc ra tóc đen, vốn dĩ định nhuộm chút, nhưng Thuần Vu Tức chờ nàng nuôi tóc ra trước, đến lúc đó ở nhà tự nhuộm màu sắc có phẩm vị hơn. Rất nhiều lúc nhiệt độ thấp mặc ít là vì phong độ, Quách Nhung phải, nàng chỉ thuần túy là lười, sống rất đơn giản, nàng và Quách Tiền đến bên này ở, căn bản có nhiều hành lý, quần áo thích hợp cho mùa này còn chưa có đâu.

      “Tuần này đưa và Tiền Tiền mua quần áo.” Thuần Vu Tức cũng ý thức được vấn đề này, lại thêm.

      “Tuyệt quá a, ba ba là tốt! Dù mỗi ngày con tăng ca, ba cho con thêm tiền lương, cũng vẫn là ba ba tốt nhất thế giới!”

      Thuần Vu Tức: “ cợt nhả cái gì, nhanh đón con cho tôi, chìa khóa xe ở bàn, tự lấy .”

      Quách Nhung cười hì hì kéo chìa khóa xe bàn, mặc áo khoác gió của vào, có chút rộng, quá vừa với nàng, nhưng ra khỏi công ty bị gió lạnh thổi vào mặt, nàng liền cảm thấy áo khoác này tốt, mặc ấm áp nha. Hơn nửa khuôn mặt đều vùi vào cổ áo, Quách Nhung mở dù, che khuất nửa người , vội vàng chạy đến bãi đỗ xe, mở cửa xe chui vào.

      Nàng có xe, là xe của Thuần Vu Tức.

      Chiếc xe màu đỏ trong màn mưa, trong góc bãi đỗ xe, chiếc xe màu đen khác cũng chậm rãi theo, ở phía sau chiếc xe màu đỏ.

      Người đàn ông trung niên ngồi xe màu đen nuốt nước miếng, đôi mắt gắt gao nhìn phía trước, nhiệt độ khí xuống thấp nhưng cái trán lại toát ra lớp mồ hôi mỏng. Ông ta vô cùng khẩn trương, khẩn trương lại sợ hãi, tay cầm lái run rẩy, nhưng vẫn gắt gao theo.

      Ông ta xem ảnh chụp Thuần Vu Tức, hôm nay ở chỗ này nhìn ngày, biết người mình phải đâm chết mặc quần áo gì, cũng ở chỗ cố chủ có được tư liệu, biết hành trình Thuần Vu Tức lái xe đâu này mỗi tuần vào thời gian này. Vừa rồi trời mưa quá lớn, hơi nước mờ mịt, người trung niên tâm thần yên, thất thần trong chốc lát, thấy Quách Nhung ra, chỉ nhìn thấy bóng người cầm ô nhanh chóng chui vào trong xe của nhân vật mục tiêu, mơ hồ nhìn thấy đối phương xác mặc cái áo gió dài màu trắng hôm nay.

      “Tôi với oán thù, nhưng tôi cần giết , dù sao tôi đâm vào, chúng ta đều phải chết, xem như tôi bồi mạng cho , mọi người về sau đều là quỷ đường, chớ có trách tôi……” Người đàn ông miệng lẩm bẩm, lau lòng bàn tay ướt mồ hôi vào đầu gối.

      Tới đoạn đường dự định giết người, người trung niên hung hăng lên, giẫm chân ga đâm vào chiếc xe màu đỏ.

      ……

      Mưa càng rơi càng lớn, cổng trường bóng người, học sinh lớp bé phần lớn được phụ huynh đón rồi, còn lại mấy học sinh ai tới đón, an vị chờ ở phòng nghỉ. Mấy đứa bé này cũng chờ, tự chế bàn cờ dài 2m rộng 1m, chơi đánh cờ. Chém giết vài ván, Quách Tiền có chút tâm thần yên, ném quân cờ trong tay, “ chơi nữa.”

      “Đừng a, Tiền quân trưởng, chúng ta lập tức có thể thắng, cậu kiên trì !” Mấy đứa bé nháo lên cãi cọ ồn ào.

      Quách Tiền cau mày, tới cửa nhìn ra bên ngoài, bên ngoài màn mưa đầy trời, có ai tới bên này. Sao lại thế, hôm nay muộn thế này, ba ba sao còn tới đón nó? Dù ba có việc, cũng có mẹ tới, lại nếu hai người đều thể tới, cũng gọi điện thoại. Chẳng lẽ quên mất nó?

      phải, ba ba phải đáng tin cậy như mẹ. Quách Tiền đá đá cặp sách của mình, lắc lư ở cửa hai vòng. Bỗng nhiên, nhìn thấy trong màn mưa bóng người giơ dù vội vàng chạy tới, lập tức đeo cặp sách lên lưng, chờ mong ló đầu ra. tiếng ba còn chưa gọi ra, nó liền phát đó phải ba nó, là giáo viên trực ban trong trường học.

      Giáo viên biểu tình quá tốt, nhìn thấy nó vài bước tới, chầm chậm với nó: “Quách Tiền, vừa rồi nhận được điện thoại, mẹ con đường tới đón con bị tai nạn xe cộ.”

      Quách Tiền ngây ngẩn cả người, ngơ ngác nhìn thầy, như hiểu thầy giáo cái gì. Đứa này luôn luôn tinh ranh, thầy giáo chưa từng thấy nó như thế, vội ngồi xổm xuống an ủi, “Con đừng sợ, còn chưa biết tình huống thế nào, mẹ con được đưa đến bệnh viện, ba con cũng ở bên đó, bây giờ thầy lập tức đưa con , khẳng định có việc gì ……”

      còn chưa xong, Quách Tiền vứt bỏ cặp sách, hất tay thầy giáo ra, rên tiếng xông ra ngoài màn mưa to, thầy giáo vội vàng theo sau, còn quay đầu với các bạn học khác nghe thấy tiếng vừa chạy ra: “Các con về trước chờ, đừng chạy ra ngoài!”

      Thuần Vu Tức còn chưa chỉnh song số liệu, nhìn đồng hồ trước mắt, phát đáng nhẽ lúc này phải đón con xong về tới nơi rồi, nhưng Quách Nhung còn chưa trở về.

      Đại khái là mưa quá lớn, nghĩ.

      lại gõ mấy dòng lệnh, di động bỗng nhiên sáng lên, là đến từ điện thoại của Quách Nhung. Thuần Vu Tức cầm lấy di động nghe máy, “Sao còn chưa về?”

      Điện thoại bên kia, thanh lại phải Quách Nhung, mà là giọng xa lạ, “Xin chào, biết và chủ nhân số điện thoại này có quan hệ gì, nhưng ấy xảy ra tai nạn xe hơi, được đưa đến bệnh viện chúng tôi ……”

      Tay Thuần Vu Tức ấn bàn phím cứng đờ, đánh ra đoạn kí tự lung tung, nhưng quản, hỏi thêm hai câu về tình huống và địa chỉ, lập tức đứng dậy, ra bên ngoài, “Ai lái xe đến, cho tôi mượn chìa khóa!”

      nhanh chóng đuổi đến bệnh viện, bởi vì quá vội quên lấy ô, xuống xe vào bệnh viện bị gặp mưa, trang dung tinh xảo mặt đều bị nhòe. Từ trước đến nay Thuần Vu Tức vẫn chú ý bề ngoài lại rảnh lo đến, tóc nước, hỏi y tá trước đài “Vừa rồi người bị tai nạn xe cộ đưa tới ở đâu?”

      Hộ sĩ bị dáng vẻ của dọa cho sửng sốt, theo bản năng : “Tai nạn xe cộ? Có người ở phòng cấp cứu, số 2 ……”

      Thuần Vu Tức tới phòng cấp cứu số 2, thần sắc nhìn chằm chằm cửa phòng cấp cứu, đợi đến chốc lát cửa mở ra, bác sĩ ra biểu tình quá tốt, phía sau còn có cái băng ca có người nằm —— bị vải trắng che mặt, hẳn là thi thể.

      qua, định kéo vải trắng, muốn nhìn ràng người phía dưới. Bác sĩ hỏi : “ là người nhà sao?”

      Thuần Vu Tức hốc mắt ửng đỏ, kéo vải trắng ra, nhìn thấy người đàn ông trung niên mặt dính đầy máu.

      Thuần Vu Tức: “……ai đây?”
      sabera.tran, Anastasia Nguyen, susu11 others thích bài này.

    5. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,235
      Được thích:
      4,727
      Hi vọng nữ chính chỉ bị thôi.cầu cho nam chủ bị trục xuất!!!ghét quá trời luôn

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :