1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nữ chính đều cùng nam phụ HE - Phù Hoa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 117. Ban ngày ban mặt cướp người, thế này còn chịu nổi sao?

      Quách Nhung nghỉ cuối tuần cũng thích ngâm mình ở phòng làm việc, bởi vì phòng làm việc máy tính chỉ nhanh hơn cửa hàng internet còn miễn phí, hơn nữa cung cấp đồ uống đồ ăn vặt, cho nên nàng chính là nhân viên ‘tăng ca’ dài nhất, số lần nhiều nhất trong phòng làm việc.

      Thuần Vu Tức quản lý tương đối tùy ý, chỉ cần hoàn thành công tác mỗi ngày, bọn họ tùy ý làm gì cũng được, vì thế các đồng khác mỗi ngày vây quanh nhìn lão Quách kiếm thêm thu nhập.

      “Thành phố lớn chi tiêu nhiều như vậy, cây kem còn đắt gấp ba lần chỗ chúng tôi ở lúc trước, tiền tiết kiệm được tiêu gần hết rồi, kiếm thêm sống thế nào!” Quách Nhung cảm khái cuộc sống gian khổ, tiếp tục làm công việc lúc trước—— bồi chơi trò chơi.

      thể Quách Nhung tuy rằng sống qua ngày nhốn nháo, đều là đối phó, nhưng thái độ công tác vẫn thực tồi, các đồng vây xem nàng dẫn những ‘lão bản’ mạng chơi trò chơi, sôi nổi kinh ngạc đến ngây người, kinh hô: “Thanh điềm mỹ này! bảo hộ tri kỷ này! phục vụ chu đáo này! Là lão Quách lưu manh ngày thường chúng ta quen biết sao? Quả thực chính là người khác!”

      Quách Nhung cười thần bí với các đồng tiết tháo đó: “Các lão bản, nếu thử phen? Đồng có giá hữu nghị, giờ trăm đồng, bảo đảm các cậu chơi đến thư thái, chơi đến thả lỏng.”

      Mắt kính: “Tôi tôi tôi! Để tôi tới thử trước cho mọi người!”

      Chơi giờ xong, mắt kính vô ngữ cứng họng, ánh mắt ai oán mà nhìn Quách Nhung có dáng tử tế, như ông chú suy sút, “Vừa rồi giờ này thiếu chút nữa tôi quên mất chị ngọt ngào dẫn tôi là lão Quách, thậm chí vì nàng ôn nhu nhắc nhở và tri kỷ chiếu cố mà luân hãm trái tim thiếu nam.” Đương nhiên là vở diễn, nhìn thấy Quách Nhung, mộng đẹp liền tan biến.

      Áo ô vuông: “Cho nên internet là phi thường đáng sợ, đừng tưởng rằng thanh ngọt ngào bên kia chính là em ngây thơ mắt to mặc váy hồng, cũng có khả năng là nữ lưu manh moi chân như lão Quách, thậm chí còn có khả năng là đàn ông.”

      Mắt kính: “, tôi muốn tìm chị khác bồi chơi, chỉ cần quen biết người , mộng đẹp rách nát.”

      Quách Nhung: “Xùy, nhìn xem tôi có đáng đánh giá năm sao , cậu cho rằng chị bồi chơi nào có năng lực như tôi, có thể làm các lão bản như tắm mình trong gió xuân à.”

      Nàng vừa chuyện phiếm cùng các đồng , tay còn ngừng, mang theo lão bản trong trò chơi qua sông. Lão bản này năng cợt nhả hết bài này đến bài khác, kỹ thuạt lại thối nát, mắt thấy chuyện qua sông đơn giản như vậy còn suýt làm chết đuối, Quách Nhung mắt trợn trắng mắng: “ĐM cái đồ ngốc bức, chỉ ở đó bức bức, người sắp chết đuối, chết rồi chờ lát nữa lại bắt lão nương cứu!”

      Mắng xong nàng chuyển mạch, giây đồng hồ biến thành em ôn nhu, nhắc nhở: “Lão bản, sông này rất nguy hiểm, phải cẩn thận nha, bị cuốn vào làm thế nào nha, tới, kéo tay của em, em đưa qua a ~ đừng sợ, đừng sợ chỗ em có túi dưỡng khí, gõ vào hít ngụm là có thể qua được bờ bên kia.”

      Các đồng : Lão quách này kỹ thuật biến là nhất tuyệt, đổi thái độ quá thần tốc, làm người ta kịp phản ứng, nghe đến sắp phân liệt.

      đám người quen thuộc, với lão Quách, tất cả mọi người đều trong lòng hiểu ra, coi nàng là lão bản nương. Nàng và lão đại đều gọi bạn Tiền Tiền là con, bạn Tiền Tiền gọi hai người là mẹ, là ba, lão đại còn thường xuyên phụ trách đón đứa bé, hai người ngẫu nhiên cùng tham gia họp phụ huynh gì đó, vậy còn ràng?

      Như mắt kính , hai người đó nếu có gian tình, tự nuốt sống mắt kính.

      Quách Nhung cũng từng giải thích việc này, nàng cho các đồng , mình và lão đại Thuần Vu Tức chỉ có tình chị em, nhưng tất cả mọi người đều tin, cũng chỉ có thể mặc kệ.

      Quách Nhung có gì ảnh hưởng, Thuần Vu Tức bên kia lại có phiền toái . Cha gọi về, trực tiếp hỏi: “Sao ta nghe gần đây con có đứa con trai? Là con ruột của con sao?”

      Thuần Vu Tức mỗi lần gặp cha đều là nữ trang, ban đầu cha tức đến nhất Phật xuất thế nhị Phật thăng thiên, sau đó liền nhắm mắt làm ngơ.

      Thuần Vu Tức: “ phải con ruột.”

      ba cả giận : “ phải con ruột, con giúp người khác nuôi cái gì?!”

      Thuần Vu Tức nhanh chậm: “Tôi lại giống như ngài chỉ coi trọng huyết mạch, là cảm thấy đứa bé đó tồi.”

      Cha có tâm uy hiếp , nhưng giờ cánh cứng, chỉ vào nửa ngày nên lời, cuối cùng : “Ta để nữ nhân đó vào cửa nhà Thuần Vu chúng ta!”

      Thuần Vu Tức: “Tôi thấy ngài nghĩ quá nhiều, người ta căn bản là muốn vào cửa nhà Thuần Vu, lại phải có ngôi vị hoàng đế để kế thừa, ngài nghĩ người ta muốn sao?”

      Chọc tức xong cha đẻ, Thuần Vu Tức đón con nuôi. Hôm nay là sinh nhật Quách Tiền, bọn họ hẹn người nhà ra ngoài ăn bữa cơm, trước đón con, lại vòng công ty đón mẹ nó trầm mê ‘công tác’.

      Có đôi khi ngẫm lại, cũng cảm thấy tình huống này hình như có chút kì quái, nhưng thể hiểu được lại biến thành người nhà ở chung thế này, cảm thấy bài xích nên cũng cứ thuận theo tự nhiên.

      Quách Tiền trong thời gian này thích cảm giác học, mỗi ngày ở trường học làm các loại tổ nhóm, cái gì tổ công lược trò chơi, cái gì tổ thiết kế trang phục phối hợp kiểu tóc, cái gì tổ cầu lông nước vân vân. tại trừ trò chơi, tiểu tử này thích càng rộng khắp, còn tuổi cũng biết đâu ra nhiều tinh lực như vậy, cả đám bạn cùng lớp đều thích theo nó làm bậy, mấy lớp khác cũng có xu hướng bị nó lôi kéo theo. Học trưởng của Thuần Vu Tức luôn giao lưu với về chuyện của đứa Quách Tiền này.

      “Phi thường ưu tú, là đứa bé có ý tưởng rất thú vị.” Học trưởng đó như vậy.

      Thuần Vu Tức từng nghĩ đứa này thông minh như vậy, lớn lên lại đẹp, phỏng chừng cha ruột cũng phải người thường, nhưng Quách Nhung có lần cùng uống rượu chuyện phiếm, nhớ cha đứa bé là ai. Lời này Thuần Vu Tức quá tin, cảm thấy cha ruột Quách Tiền có thể là tên cặn bã, cho nên Quách Nhung mới tránh đáp.

      ở cổng trường học chờ Quách Tiền ra, hoàn toàn biết, tên cặn bã trong tưởng tượng ở cách đó xa, chiếc xe, cùng nhìn về hướng cổng trường.

      Lệ Dạ tổng tài tập đoàn Lệ Thị, sau mấy tháng bị bắt buộc cuốn vào thương chiến, rốt cuộc tìm được tin tức nữ chính và con trai. Thế giới lớn như vậy, muốn tìm hai người đương nhiên là rất khó, đặc biệt là dưới tình huống tên đúng, cuối cùng vẫn là cho người tra từ phía nam phụ, mới xác định đôi mẹ con là Quách Nhung và Quách Tiền.

      Lệ Dạ trăm phần trăm xác định đó là nữ chính và con trai, nhưng nữ chính vì sao lại đổi tên, có dự cảm tốt. Vì thế, thể từ bỏ hợp đồng lớn, tạm thời thoát thân khỏi thương chiến, trực tiếp tới trường học này chờ con trai.

      Vị bá đạo nhớ ăn nhớ đánh luôn nghĩ như vậy, cảm thấy thu phục con trước, nữ chính đương nhiên suy xét vì con, nguyện ý trở lại bên . Con trai nguyện ý trở về với đương nhiên là tốt, muốn cũng chỉ có thể dùng chút thủ đoạn đặc thù trước. Tình thế nguy cấp, làm tự giác thêm vài phần nôn nóng.

      Quách Tiền từ cổng trường ra, nhìn xung quanh chút, thấy Thuần Vu Tức, tươi cười rạng rỡ chạy tới ôm lấy đùi!

      Lệ Dạ ngồi ở trong xe cũng thấy Quách Tiền. Con và bản thân lớn lên rất giống nhau, liếc mắt cái là có thể nhận ra, bất quá, nữ nhân bên cạnh kia là ai?

      Lệ Dạ quen biết Thuần Vu Tức nữ trang. Bởi vì trong nguyên tác, chưa thấy Thuần Vu Tức nữ trang, mà thế giới này nam phụ Thuần Vu Tức ở trong ấn tượng của có cảm giác tồn tại, hoàn toàn đáng kể, độ chú ý cao. Kỹ xảo hoá trang cao siêu của Thuần Vu Tức ngay lúc này cũng phát huy tác dụng.

      Lệ Dạ ý bảo tài xế lại xe qua, ngồi xe, hạ cửa sổ xuống.

      “Quách Tiền?” Lệ Dạ gọi ra tên này cảm giác thực thoải mái, con vì sao bị sửa lại thành cái tên tục khí như vậy?

      Quách Tiền vừa quay đầu, thấy mặt Lệ Dạ, nó sửng sốt, lập tức cảnh giác. Nam nhân này trông giống như nó, dựa theo nó phỏng đoán, rất có khả năng là cha ruột. Kỳ quái, cha ruột phải ở trong tù sao, sao lại ra đây?

      Lệ Dạ: “Ta là cha ruột con, ta tới đón con về.”

      Quách Tiền trốn về phía sau Thuần Vu Tức, Thuần Vu Tức đứng ở trước mặt đứa bé, đánh giá Lệ Dạ, trong đầu ý niệm thứ nhất chính là: “Tới cướp con!”

      Lệ Dạ nhíu mày: “ là ai?”

      Quách Tiền thò cái đầu ra, lớn tiếng : “Đây là mẹ tôi!”

      Lệ Dạ sửng sốt, mẹ Quách Tiền phải là nữ chính Quách Quỳnh sao, cũng chính là người cải danh thành Quách Nhung? Nữ nhân này lại từ nơi nào nhảy ra?

      là Quách Nhung?” cẩn thận hỏi. Lệ Dạ trải qua vài thế giới tan vỡ, thấy nhiều nữ chính ra bài theo lẽ thường, biết các nữ nhân này phải nữ chủ nguyên tác, là đám chuyện gì cũng có thể làm ra được, cho nên giờ phút này nhìn đến thấy nữ chính kia bề ngoài giống ‘ Quách Nhung ’, cũng dám kết luận ngay đến tột cùng nàng có đúng hay , vạn nhất nàng chỉnh dung, chỉnh thành bộ dáng càng xinh đẹp này.

      Thuần Vu Tức nhìn Quách Tiền, nhìn thấy đôi mắt sắc của nó, tức khắc minh bạch. Tiểu gia hỏa này là cảnh giác với nam nhân trước mặt, muốn ta gặp Quách Nhung. thực tế cũng cảm thấy rất kỳ quái, nếu dựa theo người nam nhân này , ta là cha ruột Quách Tiền, vậy hẳn là phải biết Quách Nhung mới đúng, nhưng vì sao ta hình như hoàn toàn xa lạ với bộ dáng của Quách Nhung?

      là khả nghi.

      Thuần Vu Tức cũng cảm thấy nam nhân trước mặt này dễ ở chung, khí thế quá sắc bén, bá đạo, nếu để ta tìm Quách Nhung, Quách Nhung nhất định có thể đối phó nổi.

      Qua đủ loại suy xét, Thuần Vu Tức gật gật đầu, cam chịu thân phận ‘Quách Nhung’ này, muốn nhìn chút đối phương có phản ứng gì.

      Lệ Dạ nhẫn nại lửa giận đáy lòng, cuối cùng hỏi ra câu: “ Hàn Quốc?” Quả nhiên là chỉnh dung?

      Thuần Vu Tức biết tư duy ta nhảy tới chỗ nào, nhưng xác từng Hàn Quốc, bàn chuyện làm ăn. lại gật đầu.

      Lệ Dạ: “……” Nữ nhân này sao lại thế? chỉ đổi tên còn chỉnh dung, chỉnh thành bộ dáng hoàn toàn bất đồng trước kia, chẳng lẽ là vì tránh ?

      đẩy cửa xe ra, giơ tay chuẩn bị kéo ‘Quách Nhung’, “Trở về với tôi.” Vươn tay rồi đồng thời phát đúng, Quách Nhung cao như vậy sao? Hay là do giày cao gót?

      cúi đầu nhìn chân ‘Quách Nhung’, còn Thuần Vu Tức thấy thế nhưng trực tiếp xông lên động tay động chân, nháy mắt khởi động hình thức gặp phải sắc lang biến thái, nhấc chân làm cái lên gối, khiến cho Lệ Dạ rên tiếng, trực tiếp bị đạp trở lại trong xe.

      Lệ Dạ làm sao ngờ được người ta câu , trực tiếp đánh như vậy, hơn nữa lực đạo này cũng quá lớn, quả thực giống nữ nhân. bị đánh đến đầu váng mắt hoa, cũng bất chấp nghi hoặc lúc trước, trực tiếp thi triển kế hoạch của mình, với hai bảo tiêu bên trong xe: “Bắt lấy ta và đứa bé, mang về biệt thự cho ta.”

      Làm bá tổng, bảo tiêu của Lệ Dạ rất chuyên nghiệp, phi thường lợi hại, trong đó người tiến lên đánh Thuần Vu Tức hôn mê. Trước khi Thuần Vu Tức ngất xỉu cũng chưa kịp gì, trong lòng chỉ có miêu tả sinh động chữ ‘ Đéo ’.

      Quách Tiền tuy thông minh, nhưng rốt cuộc tuổi còn , đột nhiên gặp được loại chuyện này, nó sửng sốt, xoay người chạy vào cổng trường học, muốn tìm người hỗ trợ. Nhưng chân nó ngắn chạy xa, mới vừa há mồm kêu hai tiếng bị gã to lớn che miệng mang lên xe.

      Lệ Dạ bụm mặt, trong miệng tê tê hút khí, “.”

      Xe nhanh chóng rời .

      tính toán thực tốt, mẹ con Quách Nhung có quan hệ thâm hậu, có ai mất công tìm nàng, dù nam phụ tìm, làm cha ruột của đứa bé, cũng chiếm vị trí có lợi. Nhưng nghĩ tới, mình chuẩn bị mang về làm ‘PLAY bá tổng tù sủng’ lại phải nữ chính, mà là nam phụ giả mạo nữ chính.

      Hơn nữa, màn Thuần Vu Tức và Quách Tiền bị người ta mạnh mẽ kéo lên xe bị người khác thấy được, phải người qua đường lười lo chuyện bao đồng, vừa lúc là học trưởng của Thuần Vu Tức, cũng là hiệu trưởng của Quách Tiền.

      Ban ngày ban mặt đoạt người, còn lợi hại?! nhìn từ xa kịp ngăn cản, chỉ có thể ghi nhớ biển số xe, sau đó nhanh chóng gọi điện thoại tìm quan hệ cứu người.

      Vì thế Lệ Dạ chân trước đưa hai người lớn đến biệt thự của mình, sau lưng cảnh sát tìm tới cửa.

      Lệ Dạ tổng tài Lệ thị, bởi vì phạm tội giam cầm phi pháp, tạm thời bị bắt giữ.
      Lee Đỗ, sabera.tran, susu13 others thích bài này.

    2. daikanhim

      daikanhim Well-Known Member

      Bài viết:
      271
      Được thích:
      359
      Cái thằng cha nam chủ cũ ấy, chuyên làm trò hề. khả năng đầu óc có hạn.
      thienhuyen77heavydizzy thích bài này.

    3. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 118. Đúng, tôi muốn tôi

      Lệ Dạ bị giữ mấy ngày được ra, bởi vì hành vi giam giữ phi pháp của nghiêm trọng đến mức độ cấu thành tội danh, đầu tiên là người bị hại bị thương, tiếp theo thời gian bị bắt cóc ngắn, hơn nữa Lệ Dạ và người bị hại trong đó có quan hệ cha con huyết thống, cuối cùng các luật sư của vận động lần, được thả ra ngoài.

      Tuy cũng chịu tội bao lớn, nhưng xác là lần đầu tiên Lệ Dạ gặp loại chuyện này, cả người thiếu chút nữa tức điên —— cũng biết là bởi vì bị bắt giam mới tức giận, hay là vì mình nhận sai nam phụ thành nữ chủ mà tức giận, thế nhưng phạm vào lỗi như vậy!

      Đúng vậy, lúc cảnh sát đến, Thuần Vu Tức tỉnh lại, Lệ Dạ lúc này mới phát nữ nhân xinh đẹp trước mắt cũng phải Quách Nhung chỉnh dung, mà là nam nhân, còn là nam phụ cảm thấy đáng giá nhắc tới.

      “Vì sao lại nhận là Quách Nhung! Nếu là Quách Nhung, sao tôi có thể bắt về.”

      Thuần Vu Tức nhìn Lệ Dạ lời khó mà hết, cảm thấy người này khả năng đầu óc có bệnh, quá muốn chuyện với thiểu năng trí tuệ, nhưng vẫn bảo trì tu dưỡng của mình, cho ta: “Dù là Quách Nhung, cũng thể mạnh mẽ trói , hiểu chưa, loại hành vi này là phạm pháp.”

      “Nghe là tổng tài Lệ thị, ý thức pháp luật đạm bạc như vậy, thực làm người ta hoài nghi công ty của có phải có chuyện trốn thuế lậu thuế gì .”

      Lệ Dạ: “Tôi muốn nghe cái này, dù giấu hai mẹ con bọn họ cũng vô dụng, bọn họ chú định trở lại bên tôi.”

      Thuần Vu Tức cảm thấy mình có vẻ hơi hiểu ra vì sao Quách Nhung mình mang theo đứa bé sinh sống ở bên ngoài.

      Đối với loại nam nhân nghe hiểu tiếng người, giống như sống ở thế giới khác này, Thuần Vu Tức có thái độ tốt gì, nghe vậy lạnh mặt trực tiếp rồi. Chỉ cần Quách Nhung và Quách Tiền muốn, tuyệt để nam nhân này miễn cưỡng bọn họ.

      Lệ Dạ tuy rằng được thả ra, nhưng chuyện này mang đến ảnh hưởng còn xa chưa kết thúc.

      Chuyện Lệ Dạ tổng tài Lệ thị vì giam cầm phi pháp mà bị bắt biết bị ai thọc ra, trở thành tin tức nóng hổi, video mang theo bảo tiêu mạnh mẽ lôi người lên xe truyền lan khắp nơi mạng —— video là hiệu trưởng của Quách Tiền lấy ra, cổng trường học bọn họ có lắp camera theo dõi. Còn chuyện phát video ra chính là chủ ý của Thuần Vu Tức.

      Đại lão nữ trang tuy rằng là người tốt thiện lương, nhưng khi chọc giận , hậu quả cũng thực nghiêm trọng. Loại chuyện hâm nóng Internet này, dưới tay bộ phận nhân viên hàng năm lăn lộn internet, cả đám đều xoa tay hầm hè, thề phải bội đen tường Lệ Dạ.

      Đánh nhẽ việc này cũng bốc nhanh như vậy, là weibo chính thức của Tập đoàn Ngụy Thị mở rộng chuyện này thêm bước. Mọi người đều biết, sản nghiệp trò chơi của Ngụy thị là lớn nhất trong nước, hơn nữa bọn họ có danh tiếng, với lần này phe đối đầu gây ra gièm pha, bọn họ vui vẻ mà thêm mồi lửa —— đúng thời điểm lại làm rút thăm trúng thưởng.

      Người khác rút thăm trúng thưởng tặng đồ ăn vặt, trang sức, đồ trang điểm, nhiều nhất tặng di động, các sản phẩm điện tử, bọn họ tốt rồi, tặng nhà tặng xe. Mọi người nhìn nguyên nhân bọn họ rút thăm trúng thưởng hoành tráng, a, bởi vì đối thủ làm chuyện ra gì đưa mình vào cục cảnh sát, hợp đồng lớn êm đẹp tặng cho bọn họ kí, vì tỏ vẻ cảm kích đối thủ, ngày Lệ Dạ được nộp tiền bảo lãnh ra, bọn họ làm rút thăm trúng thưởng này, an bài ràng thanh danh của tổng tài Lệ Dạ trong quảng đại dân chúng.

      Lệ Dạ sao có thể chịu đựng thanh danh mình thối thành như vậy, ra liền tại chỗ liên lạc cắt bỏ tin tức về mình. Nhưng mà việc này còn chưa xong, công ty lại có chuyện nữa.

      Đầu tiên bởi vì tự tiện bỏ bê công tác, làm cho bọn họ tổn thất hợp đồng đặt hàng lớn và đối tác vô cùng tốt, sau đó bởi vì hành vi của tạo thành ảnh hưởng xấu càng lúc càng lớn, làm cho giá cổ phiếu công ty bọn họ bị giảm mạnh, công ty rốt cuộc phải của mình , ở tổng tài còn có hội đồng quản trị, tuy rằng chủ tịch là cha Lệ Dạ, cũng thể chịu nổi con trai làm bậy như vậy.

      Hội đồng quản trị mở họp thương thảo biểu quyết xong, bãi miễn chức vị tổng tài của Lệ Dạ, hạ xuống công ty con làm giám đốc. giống Ngụy Tiêu tổng tài tập đoàn Ngụy Thị là chủ động chạy tới bộ phận trò chơi làm tổng giám đốc, Lệ Dạ là bị ghẻ lạnh an bài vào vị trí.

      Lệ Dạ thể chịu đựng nhất chính là quyền lợi và địa vị thuộc về mình bị người ta cướp , ở rất nhiều thế giới, đều là nam nhân tập hợp khí vận vào thân, làm bất kì chuyện gì đều thành công, còn giờ sụp đổ lần lại lần, làm cơ hồ sắp tới mức điên cuồng.

      thể thay đổi mình giống như hệ thống ép dạ cầu toàn, tính cách bá đạo cho phép người khác ngỗ nghịch mình thâm nhập vào linh hồn, theo qua vô số thế giới, quá nhiều khí vận thế giới làm càng thêm tự đại, mà gian chủ sớm hỏng mất thể làm thay đổi, ngược lại bức cho tính cách ngày càng táo bạo.

      thể tiếp tục như vậy. Lệ Dạ nghĩ, ta thể làm gì nữ chính, chẳng lẽ còn thể giết nam phụ vướng bận sao?

      Tuy rằng có ý niệm này, đồng thời nhịn được nhớ tới thế giới trước, cảm giác được dưới háng lạnh .

      , chuyện đồng dạng phát sinh lại, nữ chính này cũng phải nữ chính thế giới trước. Hơn nữa lúc này nếu muốn động thủ, lựa chọn phương thức càng kín đáo hơn, để ai phát ra làm, cũng sơ ý giống thế giới trước. Trừ việc đối phó nam nhị xen vào việc người khác, cũng nên nghĩ phương pháp khác đưa hai mẹ con về bên mình mới được.

      Lần trước là chưa điều tra chi tiết đối phương, tùy tiện động thủ, mới có thể rơi vào kết cục như thế.

      Nhận giáo huấn xong, Lệ Dạ cho người tra xét cẩn thận chi tiết về Thuần Vu Tức và Quách Nhung, Quách Tiền. Ảnh chụp và tư liệu tới tay, Lệ Dạ nhìn ảnh Quách Nhung mặt vô biểu tình.

      Ở trong ấn tượng của , nữ chính này là tiểu bạch thỏ nhu nhược, thực dễ dàng bị dọa, cũng coi như xứng với nhu nhược đáng . Nhưng tại ảnh chụp, dù chưa giáp mặt chuyện, cũng biết đây tuyệt đối phải nữ nhân nhu nhược kia. đầu tóc vàng rơm còn chưa tính, xăm cánh tay là cái quỷ gì? Nữ nhân của sao có thể trở nên chẳng ra gì như vậy, cả con của cũng bị dạy hư.

      Lệ Dạ sốt ruột lật xem tư liệu, phát nàng làm bồi chơi ở trong trò chơi, cuộc sống lúc trước cũng phải thực tốt. Nhìn đến chỗ này, rốt cuộc cười. Thực may, nữ nhân này xem ra là kẻ tiền, nếu như thế dễ rồi, thiếu nhất chính là tiền.

      Quách Nhung nhận được cuộc điện thoại, vốn dĩ nàng định nghe, nhưng di động vang ngừng, rất có ý tứ nàng tiếp vẫn kêu mãi, nàng chỉ có thể kiên nhẫn mà nhận cuộc gọi, “Chuyển phát nhanh đặt ở dưới lầu là được.”

      Lệ Dạ: “Tôi phải chuyển phát nhanh, tôi muốn chuyện làm ăn với , muốn rất nhiều tiền sao?”

      Quách Nhung đôi mắt nhìn nhân vật trò chơi màn hình, nghe thế tức khắc hiểu ngay, vội vàng : “ làm đầu tư cũng mua nhà, tìm lầm người.”

      Sau đó treo. là, đầu năm nay làm đẩy mạnh tiêu thụ là đủ các thể loại, trăm phương nghìn kế quấy rầy người khác, ai có thể quản sao.

      Lệ Dạ: “……”

      nhìn chằm chằm điện thoại bị treo, nhẫn nại chút lại gọi tới. Vì tránh cho lần này lại bị trực tiếp cắt, mở miệng liền : “Tôi là Lệ Dạ, cha ruột của Quách Tiền.”

      Quách Nhung: “A là a, ra khỏi cục cảnh sát rồi?”

      Lệ Dạ cái trán dật dật, ngắt lời nàng: “Nghe đây, tôi có thể cho tiền.”

      Quách Nhung: “ chờ trước .”

      Lệ Dạ biết nàng muốn làm gì, chỉ nghe bên đối diện phát ra tiếng con chuột và bàn phím lộc cộc, đợi hồi lâu nghe thấy nàng chuyện, nhịn được hỏi: “ còn muốn tôi chờ bao lâu?”

      Quách Nhung kiên nhẫn: “Chờ tôi đánh xong trận này.”

      vất vả chờ nàng đánh xong, Lệ Dạ lại nghe thấy tiếng ghế dựa bị đẩy ra sau, tiếp theo là tiếng người lại lạch cạch lạch cạch và tiếng đập cửa, điện thoại bên kia thực nhanh truyền đến thanh Quách Nhung và người khác chuyện. Quách Nhung : “Lão bản, đồ thiểu năng trí tuệ mấy ngày hôm trước với tôi gọi điện thoại cho tôi. Làm sao bây giờ, thay tôi nghe , còn cho tôi tiền đó, tôi sợ lát nữa số lượng quá lớn, tôi cầm giữ được liền đáp ứng. Vậy tới với .”

      Thanh Thuần Vu Tức cũng vang lên, vào điện thoại, “Này, mời cần gọi điện thoại tới nữa, vậy nhé.”

      Điện thoại bị treo.

      Lệ Dạ giơ tay lên quăng điện thoại. Sau đó đen mặt đứng lên, với bí thư bên cạnh: “ lấy cái di động mới cho tôi.”

      cầm di động mới, trực tiếp đến dưới lầu công ty Quách Nhung ôm cây đợi thỏ. Từ biểu của Quách Nhung trong điện thoại mà , đây xác là nữ nhân thấp kém tiền, chỉ cần có thể thỏa mãn nàng, khả năng là dễ hơn vẫn nghĩ, nhưng tiền đề là có Thuần Vu Tức ở bên quấy phá.

      Đợi lần là đợi đến buổi trưa, Lệ Dạ mấy lần sắp chờ nổi, thiếu chút nữa phủi tay bỏ , nhưng cuối cùng vẫn cứ lựa chọn nhẫn nại. Rốt cuộc, thấy Quách Nhung, chỉ có Quách Nhung, còn có Quách Tiền đeo cặp sách. Hai mẹ con cùng chỗ, bên cạnh cũng có Thuần Vu Tức.

      Lệ Dạ cho người khách khách khí khí mời các nàng vào nhà hàng đối diện công ty Quách Nhung, mặc tây trang ngồi ở phòng ngăn, nhìn ra soái khí bức người, nhưng Quách Tiền vừa đến liền rất khẩn trương che Quách Nhung ở phía sau.

      “Mẹ cẩn thận, người này là kẻ phạm tội đáng sợ!”

      Lệ Dạ nhìn con, với Quách Nhung: “Hôm nay tôi muốn chuyện tử tế với . Quách Nhung, trước đây tên là Quách Quỳnh, lúc trước nhân lúc tôi uống say, trở thành người phụ nữ của tôi, lại trộm sinh con tôi ra, mấy năm nay tôi biết đến hai mẹ con, biết tôi muốn đón hai người về nhà cùng chung sống.”

      Quách Nhung thế mới biết hóa ra đời trước có con thế nào. Nhưng có chuyện nàng , “Tôi đại ca, cái gì mà nhân lúc uống say trở thành người phụ nữ của ? Chẳng lẽ phải uống say cưỡng gian người khác còn hợp lý hơn sao?”

      Lệ Dạ: “Tôi tới truy cứu chuyện trước kia với .” nâng tay, sai bí thư phía sau lấy ra rất nhiều văn kiện.

      “Đây là hợp đồng tôi định ra, chỉ cần nguyện ý mang theo con trở lại bên tôi, mỗi năm tôi cho năm ngàn vạn.”

      Ánh mắt Quách Nhung nhìn tức khắc giống bình thường, đây chẳng lẽ chính là đồ ngốc nghếch lắm tiền?

      …… đầu óc có vấn đề ?”

      Lệ Dạ tự tin cười, đẩy hợp đồng đến trước mặt nàng.

      Quách Nhung: “Tôi xem hiểu thứ này, nhưng tôi biết hợp đồng này là văn kiện thể kí loạn, chờ tôi cầm về cho cha nuôi của con trai nhìn xem, thuận tiện tôi và con phải thảo luận chút rồi mới trả lời.”

      “Đúng rồi, tư liệu về gia đình, tình huống thân thể và tài sản của đều gửi cho tôi bản, tôi trở về nghiên cứu chút. tại hẳn là có vợ? Có con khác ? Nếu xảy ra chuyện gì, có phải tài sản có thể toàn bộ thuộc về con tôi hay ? tính chút nếu như vậy con tôi có thể được bao nhiêu tiền, tôi giỏi tính toán, tính cho tôi trước .”

      Quách Tiền: “Mẹ, con còn ở đây, mẹ những lời này có suy xét tâm tình của con sao?”

      Quách Nhung: “Con muốn cái gì tự con , nhà chúng ta thực bình đẳng, mỗi người đều tự phát biểu ý kiến của mình có phải .”

      Quách Tiền với Lệ Dạ: “Chú rất có tiền sao? Chú có công ty game ? Ít nhất công ty game phải hơn của cha nuôi tôi, nếu bàn nữa.”

      Quách Nhung: “Con chỉ nghĩ công ty game, công ty khác được sao, Lệ thị bọn họ làm công ty game, con chọn lựa mấy cái có thể kiếm tiền .”

      Quách Tiền đầy mặt vui: “Dù là công ty có thể kiếm tiền, phải thứ con thích, con cũng muốn thừa kế, con rất có nguyên tắc, mẹ coi con là những phú nhị đại lý tưởng, có gì theo đuổi sao.”

      Quách Nhung: “Con có thể như vậy, chờ kiếm được tiền, lại đầu tư công ty game mới a, có đúng ?”

      Hai mẹ con coi ai ra gì bắt đầu phân chia tài sản của Lệ Dạ.

      Lệ Dạ càng nghe càng nóng máu, hai mẹ con này quả nhiên tục khó dằn nổi, cắt đối thoại của hai người, với Quách Nhung: “ phải biết ràng, tôi chỉ muốn con, còn muốn cả .”

      Quách Nhung ngạc nhiên, “Cái gì? Muốn tôi?” Còn tưởng rằng là án kiện về người thừa kế của hào môn, sao đột nhiên liền phát triển đến vấn đề tình cảm.

      Lệ Dạ: “Đúng vậy, tôi muốn tôi.”

      Quách Nhung: “Ọe.” là khó chịu nổi, báo án. tại nàng tin lão bản , ngốc bức này tuyệt đối là đầu óc có vấn đề.

    4. daikanhim

      daikanhim Well-Known Member

      Bài viết:
      271
      Được thích:
      359
      Lệ Dạ này, cạn lời rồi.
      A fangheavydizzy thích bài này.

    5. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,235
      Được thích:
      4,727
      Lê dạ đúng là ảo tưởng sức mạnh hết thuốc chữa rồi. Hóng vùi dập, đá bay tra nam này gấp
      heavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :