1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Cổ đại] Quốc sư hắn sủng thê thành nghiện - Ô Liễu (Hoàn)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. KY_BIBG

      KY_BIBG Well-Known Member

      Bài viết:
      314
      Được thích:
      390
      Hôm nay hít đỡ mùi thịt vậy , đợi thêm mấy bữa nữa rồi dọn bài ăn thịt sau cũng được hahahahah
      heavydizzy thích bài này.

    2. baoyeubaoyeu

      baoyeubaoyeu Well-Known Member

      Bài viết:
      516
      Được thích:
      697
      Chưa ăn được thịt ăn tạm đậu hũ rồi hahaaa
      heavydizzy thích bài này.

    3. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,234
      Được thích:
      4,726
      Haha. cần cho nhiều người.chỉ cần cho lưu kỳ rồi cả giới quý sờ tộc của kinh thành biết hết
      heavydizzy thích bài này.

    4. Ngọc Ngốc Nghếch

      Ngọc Ngốc Nghếch Member

      Bài viết:
      50
      Được thích:
      53
      Đếm ngược chờ tới ngày làm chuyện cấm trẻ em thôiii
      heavydizzy thích bài này.

    5. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      011. Thuật yếm thắng kế tiếp

      Phủ Thừa tướng vốn dĩ vì chuyện hôm qua nháo đến gà chó yên, giờ lại bị Lưu Kỳ xem náo nhiệt chê lớn chuyện trộn lẫn chân. Vì lấp kín miệng rộng của Lưu Kỳ, Thừa tướng thế tiêu phí tiền tài, Lưu Kỳ vớt được đống tiền, lúc này mới vừa lòng rời , còn quên chia nửa phần bạc cho Mạc Ly, mỹ danh rằng đây là gặp quỷ, đại nạn chết, tất có hạnh phúc cuối đời.

      Mạc Ly cũng chối từ, nhận bạc đưa biếu, lấy danh nghĩa Thừa tướng quyên tất cả cho thiện đường.

      Từ trong miệng Lưu Kỳ biết được người hạ chú tìm được. Đúng là chủ nhân cũ của Mai lâm. Những cây mai đó của nhà ông ta là đời đời truyền xuống, phẩm tướng cực tốt, mỗi lần đến mùa đông đều hấp dẫn rất nhiều người tới du ngoạn, Tam tiểu thư cũng từng đến đó. Lúc muốn trồng mai, nàng liền nhớ đến nơi này, vốn dĩ bán ít cây mai cho nàng cũng sao, nhưng Tam tiểu thư cảm thấy Mai lâm của nàng phải là độc nhất vô nhị kinh thành, muốn mua hết toàn bộ chỗ này, còn lại cũng chém bỏ. Nhà tiểu phú bọn họ sao chống cự được quyền thế của Thừa tướng đại nhân, phụ thân vì tức giận mà nhắm mắt, mẫu thân cũng tức đến sinh bệnh, ông ta nuốt nổi khẩu khí này, mới động tâm tư trả thù.

      Vốn tưởng rằng đêm nay Lưu Kỳ an phận ở trong phủ mình, kết quả bọn họ mới vừa bày bàn chuẩn bị ăn cơm chiều, lại tới nữa, còn mang đến tin tức, Tam tiểu thư buổi chiều nay treo cổ ở Mai lâm.

      Mạc Ly bấm tay tính toán, việc này còn chưa xong.

      Tam tiểu thư chết là dự kiến bên trong, xảy ra loại chuyện này Thừa tướng có khả năng để nàng tồn tại uy hiếp danh dự phủ Thừa tướng. Nhưng có những chuyện khó lòng phòng bị, vỏ rắn lột thả lâu như vậy, có khả năng chỉ mỗi mình Tam tiểu thư có phản ứng, trong phủ khẳng định còn có người bị tai ương, chỉ nghiêm trọng như Tam tiểu thư thôi.

      Việc này của bọn họ, Mạc Ly nhúng tay nữa, vỏ rắn lột trừ, còn lại để chính bọn họ giải quyết, còn nhúng tay vào chính là nghịch thiên.

      Tam tiểu thư còn có chút chuyện dấu diếm chưa ra, bị vỏ rắn lột ảnh hưởng, nàng đâu chỉ hoa phố thông đồng nam nhân, hậu viện có ngoại nam, chỉ có hai ca ca cùng cha khác mẹ, đêm đó nàng trang điểm phen, chuẩn bị từ cửa sau trộm chuồn ra, ngờ gặp đại ca uống say đến còn biết gì, lúc ấy nàng như bị ma chướng, dẫn tới sau núi giả, cùng ân ái phen. Từ khi đó, nàng liền thỏa mãn với hoa phố tìm nam nhân, ở trong phủ tự mình tìm nam nhân càng làm cho nàng hưng phấn.

      Cha và các ca ca thường xuyên mời bằng hữu tới cửa đối ẩm, mỗi lần nàng đều chờ ở trong vườn, chờ bọn họ say khướt qua, sau đó tiến lên dụ dỗ bọn họ. Bọn họ còn tưởng rằng là tiểu thiếp tịch mịch khó nhịn nào trong phủ Thừa tướng.

      Tam tiểu thư biến thành như vậy, người trong viện nàng sao lại chịu ảnh hưởng, nha hoàn Hồng Tụ và Thiêm Hương bên người ai bước lên vết xe đổ của chủ tử. Hồng Tụ là người hầu, cha mẹ đều ở thôn trang Kinh giao, mỗi tháng nàng về nhà lần, nàng cũng giống Tam tiểu thư, hàng đêm làm mộng xuân khó có thể mở miệng, dám cho người khác. Ngày ấy nàng như lệ thường về thôn trang thăm cha mẹ, lại cố ý trời sắp tối mới xuất phát. Chiều muộn, nàng nữ tử độc thân mảnh mai, khó tránh khỏi bị kẻ xấu theo dõi, đây đúng là trong lòng nàng chờ mong. Mắt thấy cách thôn trang bất quá thời gian nửa chén trà , vẫn chưa gặp gỡ đăng đồ tử như nàng suy nghĩ. Trong lòng thất vọng, đột nhiên nhớ tới cái gì, nàng quay người vài bước lại trở về, quẹo vào con đường , nàng biết bên kia có kẻ vô lại, thường xuyên đùa giỡn nương ở trong thôn phụ cận …

      Nàng cố ý qua cửa nhà kẻ vô lại, quả nhiên là theo, càng ngày càng gần, càng ngày càng gần, từ phía sau ôm lấy nàng, nàng giả ý phản kháng, ỡm ờ bị kẻ vô lại kéo vào trong rừng, bị dùng dương vật dơ xú phá thân mình, từ đây là lần thể vãn hồi.

      Lại Thiêm Hương, Thiêm Hương là con nhà nông gia phụ cận, trong nhà chỉ có ca ca nên thân và mẫu thân ốm đau giường, từ nàng bị bán đến phủ Thừa tướng, cũng mỗi tháng về nhà thăm mẫu thân lần.

      Ngày ấy nàng trở về, ca ca khó được cũng ở nhà, trần trụi nửa người nằm ở dưới cây ngô đồng trong sân ngủ trưa. biết thế nào mà nàng bị mê tâm hồn, tay nải cũng chưa buông, liền đến trước mặt ca ca, cởi lưng quần , học tư thế trong mộng, há mồm ngậm lấy nghiệt căn kia, ca ca là sảng mà tỉnh lại, cũng để bụng nàng là muội muội ruột. Vào sau giờ ngọ nóng đến được đó, nàng bị ca ca ruột của mình đè ở dưới cây ngô đồng trong viện phá thân mình, rót bụng tinh dịch.

      Từ khi đó bắt đầu, nàng liền cùng ca ca luôn vẫn duy trì loại quan hệ này, nhưng ngờ ca ca hỗn trướng, uống rượu say cái gì cũng ra bên ngoài, chuyện của hai em bao lâu truyền khắp thôn, chỉ Thiêm Hương vẫn chưa hay biết gì. Ngày đó nàng trước sau như về nhà, mới vừa vào đầu thôn, bị người nào từ sau lưng che miệng, nàng còn kịp phản kháng, bị người ta dùng chuyện hai em làm bậy bịt miệng, bị người nọ đè xuống chỗ đồi cỏ tranh làm lần. Người nọ bao lâu, lại tới người nữa, như thế vài lần, trong thôn hơn nửa nam nhân đều bắn lần trong cơ thể nàng.

      Viện bên cạnh, mẹ đẻ Vương di nương của Tam tiểu thư cũng tránh được ảnh hưởng của vỏ rắn lột. giống tiểu nha đầu cái gì cũng biết, mỗi đêm làm mộng xuân, bà ta dùng ngọc thế giảm bớt hư , biện pháp này lần hai lần còn được, số lần nhiều tác dụng, bà ta biến đổi biện pháp câu dẫn tướng gia tới phòng mình, nhưng tướng gia mới vừa nạp mấy tiểu thiếp tuổi trẻ mạo mĩ, tâm tư tất cả đều ở người những tiểu tinh đó, nào có thể như bà ta mong muốn.

      Ngày ấy bà ta về nhà mẹ đẻ chúc thọ phụ thân, uống chút rượu, ở trong phòng ngủ chốc lát, trong mộng lại mơ thấy chuyện đó, tỉnh lại muốn, đáng tiếc ngọc thế ở bên cạnh, chỉ phải dùng ngón tay cắm vào hoa huyệt ướt đẫm, động tác vội vã, mãn đầu óc nghĩ đến bị nam nhân đè ở dưới thân thương như thế nào, như thế nào. Cũng biết có phải ông trời nghe thấy bà ta khát cầu hay , có nam nhân xuất … Là cháu trai của bà ta, cháu trai tuổi lớn, trong phòng lại thu rất nhiều người, là đồ sắc quỷ đói.

      liếc mắt cái liền nhìn ra mỹ nhân nhà mình dục cầu bất mãn, nghe thấy nghỉ ngơi liền trộm theo, quả nhiên thấy màn mỹ nhân thủ dâm này, cái gì cũng chưa làm, chỉ cởi quần, lộ ra kê kê cứng rắn, liền lao lên, phun ra nuốt vào gậy cứng của .

      Sau đó dựa vào danh nghĩa cầu học, Vương di nương nhận cháu trai vào phủ Thừa tướng, trắng trợn táo bạo bắt đầu hàng đêm nghênh xuân.

      Người này mắt độc, liếc mắt cái liền nhìn ra người trong phòng Tam muội muội bình thường, phí thủ đoạn đem người trong phòng Tam muội muội tất cả đều gian lần.

      Những việc này cũng theo Tam tiểu thư chết mà bại lộ ra, từ ngày ấy, ai gặp lại biểu thiếu gia bất nhập lưu này. Tam tiểu thư chết, Vương di nương cùng bọn thị nữ hầu hạ bên cạnh đều đau xót vạn phần, cũng theo Tam tiểu thư.

      Lúc này mới đầu năm, liên tiếp xảy ra loại quỷ này, đều có quan hệ với nam nữ hoan ái, nghĩ đến quẻ tượng hồng nhan loạn quốc, Mạc Ly khỏi lại lấy mai rùa ra tính quẻ. Quả nhiên năm nay họa loạn đúng là ít, loạn thế ra nghiệt, họa từ hồng nhan, xem ra được thanh nhàn.

      Lưu Kỳ nghe xong lời Mạc Ly , càng dám rời phủ quốc sư, mặt dày mày dạn ở lại phòng cho khách.

      Mạc Ly rất đau đầu về , chỉ đành cùng ước pháp tam chương, trừ chính , cho phép mang bất kì kẻ nào tới.

      Lưu Kỳ lập tức đáp ứng, đến hai ngày chịu được cuộc sống độc thân, hồi phủ ôm tiểu thiếp.

      Mạc Ly biết là sắc quỷ đói nhịn nổi bao lâu, mới ước pháp tam chương với , bất quá trở lại, chính Mạc Ly cũng sắp nhịn nổi bao lâu.

      Tiểu tức phụ bế lên, vừa thơm vừa mềm lại ngon miệng, mỗi đêm nhào lên dán vào trong ngực , muốn viên phòng lại lo lắng tiến trình quá nhanh làm tiểu tức phụ sợ, chỉ phải chịu đựng dục vọng bồng bột trong lòng, ôm tiểu tức phụ niệm thanh tâm chú.

      Thu Nhuyễn Nhuyễn cũng rối rắm, vì sao chỉ ôm nàng ngủ, trong lòng hồ nghi, chẳng lẽ viên phòng chính là hai người ôm nhau ngủ? Sao lại giống đại nương ?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :