1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Cường Thế Sủng Ái - Triệu Thập Dư (Hiện đại, Sủng)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. mo_hoa

      mo_hoa Well-Known Member

      Bài viết:
      253
      Được thích:
      3,042
      Chương 58 (1/2)

      Trong nửa tháng sau đó, cuộc sống của Cố Phán cực kỳ có quy luật.

      Mỗi ngày dậy sớm sáng tác ca khúc quảng cáo cho Thẩm thị, buổi tối dựa theo thời gian làm việc của Thẩm Mộ Ngạn, gặp chút.

      dám gióng trống khua chiêng quá mức, dù sao chừng trai lúc nào đó lập tức quay về, cho nên lần này chỉ mua cây đàn ghita bằng gỗ ở thành phố S.

      Mặc dù trong lòng chuẩn bị xong có chênh lệch, nhưng lúc cầm đến đàn ghita, đại tiểu thư Cố vẫn là gắng gượng mắng vốn hơn hai tiếng đồng hồ với Đổng Thiện Thiện.

      Cuối cùng, đập bàn ra kết luận ——

      "Nếu hiệu quả của ca khúc quảng cáo lần này tốt, vậy là lỗi của đàn ghita."

      Đổng Thiện Thiện sắp bị chị em phiền chết rồi, nghe được lời thoại gần như có tính tổng kết này, nào còn có phản đối gì nữa, vội vàng ở bên đó gật đầu phải.

      Cố Phán mua đàn xong lập tức tập trung vào việc sáng tác, bởi vì mỗi lần đều thử giai điệu tới lui tìm cảm giác, cho nên trong căn hộ của Cố An Nam, gần như mỗi ngày đều tràn ngập các loại giai điệu ngắn với giai cao thấp.

      Vì để làm phiền chị em mình nghỉ ngơi, còn cố ý tách phòng hai người ngủ, chủ động sang phòng bên cạnh. Nhưng cho dù là như vậy, Đổng Thiện Thiện cũng vẫn gần như mỗi sáng sớm đều chuẩn bị bị tiếng ghita đánh thức, mười mấy ngày trôi qua, trái lại trực tiếp từ bỏ thói quen nằm ỳ giường.

      Có điều, khoảng thời gian này ông chú già Thẩm Mộ Ngạn kia cũng bề bộn nhiều việc, có lúc bận đến gần sáng, biết đợi , trực tiếp gọi người lái xe đưa đến phía dưới chung cư, vội vàng gặp Cố Phán lát.

      Cố Phán cũng rất tò mò, biết Thẩm thị gần đây có phải là lại có hành động gì lớn muốn làm , dựa vào hiệu suất làm việc của trước kia, bận rộn nữa cũng mỗi lần đều như thế này đâu.

      Nhưng chuyện công việc, Cố Phán cũng có hứng thú hỏi. Nghĩ nghĩ lại, cũng chỉ biết làm nũng bảo cố gắng chú ý sức khỏe, cũng muốn bệnh viện đưa cơm thêm mấy ngày nữa.

      Thời gian thoáng cái qua, rất nhanh đến kỳ hạn Cố An Nam kết thúc chuyến công tác.

      Vốn dĩ Cố Phán tính toán thời gian, hơn nữa cũng sớm hỏi qua Cố An Nam xem cái gọi là nửa tháng của , có khả năng có xê xích gì .

      Lần đó Cố An Nam lạnh như băng trả lời ngày, cho là trai chắc chắn về ngày đó, còn ra vẻ làm gián điệp , hứng trí bừng bừng với Thẩm Mộ Ngạn, để sớm để trống thời gian.

      Nhưng nào ngờ, Cố An Nam vậy mà về trước thời hạn!

      Hơn nữa còn sớm trước hai ngày!

      -

      Lúc Cố An Nam về nước, thành phố S mới là xấp xỉ năm giờ sáng.

      Bộ quần áo người đây, lăn lộn mười mấy tiếng máy bay, sớm nhăn nhúm đến thể gặp người nữa. Mà lúc trước quần áo thay đổi dùng khi công tác, toàn bộ cũng đều là mấy bộ âu phục dự phòng để trong phòng nghỉ ở văn phòng.

      Cho nên sau khi xuống máy bay, lập tức gọi điện thoại cho đứa em ăn hại nhà mình.

      Người ở đầu kia dường như vẫn còn chưa tỉnh ngủ, giọng còn muốn mềm mại đáng hơn lúc bình thường ——

      "A lô?"

      ra, hơn mười ngày gặp, Cố An Nam cũng rất nhớ nhóc con này, giờ nghe thấy tiếng của trong lòng mềm nhũn, khỏi liên tưởng đến những tháng ngày khi còn bé kia bản thân đơn độc mang theo bên mình mà chăm sóc.

      " về đến trong nước rồi, có lẽ giờ nữa tới chung cư, em với... người chị em của em, sửa soạn chút ."

      Bên kia Cố Phán còn chưa kịp phản ứng lại, "A" tiếng, theo phản xạ liền đáp: " về nước về khách sạn trước chứ, tới chung cư làm gì?!"

      "..." giây trước Cố An Nam còn thấy em mình đáng , trong nháy mắt ảo giác tan biến, nghe xong lời , hận thể trực tiếp bóp chết .

      "Đại tiểu thư, trai em đây ngồi máy bay liên tục mười mấy tiếng đồng hồ, quần áo để thay đổi chẳng còn nữa, chỉ muốn về nhà mình đổi bộ quần áo mà thôi, ngài có thể châm trước cho chút ạ?"

      Cố An Nam ra lời này, Cố Phán mới dần dần tỉnh táo lại, cũng ý thức được ở đầu kia mình rốt cuộc cái gì.

      từ giường ngồi bật dậy, lắc lư cái đầu , cố gắng để ánh mắt ràng chút, tiếp tục hỏi Cố An Nam ở đầu bên kia: " phải hai ngày nữa mới về à?"

      "Hợp đồng xong trước thời hạn, nên về sớm hai ngày thôi, sao? về sớm làm phiền tới chuyện gì của em à?" Cố An Nam vừa nghe trong giọng của Cố Phán mang theo ghét bỏ ràng như vậy, lại bắt đầu thấy giận sôi máu, "Là lo về sớm hai ngày cho gã họ Thẩm thời gian chuẩn bị đúng ? Thế nào? Trước đó em sớm thông báo với rồi hả?"

      "..."

      bị của đoán đúng rồi, nhưng tình huống bây giờ, nếu thêm hai câu, phỏng chừng Cố An Nam cũng theo ống nghe bò qua xé xác .

      Im lặng chốc lát, cười hì hì giọng mang theo lấy lòng: "Nào có đâu, về sớm em mừng chết được ấy, giờ nữa về đến nhà chứ gì? Được, giờ em nhanh chóng đánh răng rửa mặt xuống lầu mua bữa sáng cho . Bánh quẩy, sữa đậu nành hay là bánh bao hấp với tào phớ đây?"

      Cố An Nam ở bên kia trợn mắt khinh thường, "Tôi đúng là nuôi được đứa em ngoan, người đàn ông khác vừa ốm vặt nằm viện chút, nó tự tay nấu cháo ngóng trông mà đưa qua. công tác hơn nửa tháng vất vả lâu như vậy, nó chỉ tùy tùy tiện tiện mua chút bánh quẩy với bánh bao hấp muốn đuổi rồi. Chậc, tình em nhiều năm như vậy đấy, thế mà sánh bằng người đàn ông mới gặp có mấy tháng."

      "..." Cố Phán cảm thấy ngài Cố Điềm Điềm đây bắt đầu có việc gì gây , nhưng lại chẳng thể thêm được gì, cho nên sau cùng chỉ có thể cắn răng nghiến lợi, hỏi câu, "Được... muốn ăn cháo em nấu, vậy giờ em lập tức nấu cho , còn có cầu gì nữa ? trai quý của em."

      Cố An Nam hài lòng, ở đầu bên kia nhàn nhã khẽ dựa vào lưng ghế, "Hết rồi, cúp máy , lát nữa là đến nơi rồi."

      Cố Phán cúp điện thoại xong, lập tức xem cái chăn được cuộn tròn ở bên cạnh là Cố An Nam, bàn tay nắm thành đấm đánh lên mặt mấy đấm mới hả giận.

      Sau cùng, mở cửa phòng ngủ ra ngoài, chưa được hai bước phát chị em của mình cũng tỉnh rồi.

      Cố Phán hơi bất ngờ, nhìn Đổng Thiện Thiện hỏi: "Tớ đánh thức cậu à?"

      ", tớ tự nhiên tỉnh, tự nhiên tỉnh thôi." Đổng Thiện Thiện vừa đánh răng, vừa hỏi ánh mắt lóe ra mập mờ, "Ờ... Vừa nãy hình như tớ nghe thấy, cậu chuyện điện thoại với cậu?"

      "Ừ." Cố Phán khẽ dựa vào bức tường ở bên cạnh phòng tắm, "Về trước hai ngày, phiền chết được, còn muốn tớ nấu cháo làm bữa sáng cho ấy nữa chứ."

      Đổng Thiện Thiện biết nên đáp lại thế nào, lúng túng cười cười, sau đó vội vàng súc miệng, lau sạch bọt nơi khóe miệng xong, với Cố Phán: "Ấy, hôm nay tớ có chút việc, lát nữa phải ngay. Buổi tối bọn mình liên lạc sau nhé!"

      ấy xong lập tức đẩy Cố Phán ra, trở lại phòng ngủ thay quần áo, cầm lấy túi xách rồi chuẩn bị ra ngoài.

      Cố Phán cảm thấy hành động này chị em mình quả thực chẳng hiểu ra sao, giờ mới có mấy giờ sáng chứ, hơn nữa tối qua lúc chuyện, cũng nghe ấy hôm nay có việc này mà!

      " đúng, cậu sao thế hả? Vừa sáng sớm muốn ?" Cố Phán ngờ vực theo Đổng Thiện Thiện đến cửa ra vào, lúc đối phương đổi giày, mực nhìn chằm chằm ấy .

      Đổng Thiện Thiện chột dạ ngay cả đầu cũng dám ngẩng lên, nhưng ấy lại dám với người chị em, cuối cùng, chỉ đành phải : " có việc mà, tối qua quên với cậu, cậu đừng lo lắng, buổi tối bọn mình lại liên lạc nhé!"

      rồi, lập tức đẩy cửa ra ngoài.

      Cửa lớn của chung cư "Bang" tiếng lần nữa đóng chặt, bốn phía lại lần nữa chìm vào yên tĩnh. Cố Phán luôn cảm thấy chị em giống như có chuyện giấu , nhưng lại tiện đào sâu truy hỏi cái gì.

      Ngẫm nghĩ chút, đứng thẳng người, về phía phòng bếp.

      -

      Lúc Cố An Nam về đến chung cư, sợ hai kịp chuẩn bị, có gì đó tiện, cho nên ngay cả mật mã cũng lập tức bấm, mà ngược lại ấn chuông cửa.

      Lúc ấy Cố Phán bận rộn ở trong phòng bếp, nghe thấy tiếng chuông cửa vội vàng qua mở cửa, vừa thấy là trai có chút oán trách mở miệng ——

      " cũng phải biết mật mã nhà mình, còn ấn chuông cửa gì chứ!"

      Cố An Nam bị nhóc con này chẹn họng, vừa vào trong căn hộ, vừa chán nản nhìn : "Nếu nhà tôi có ai, đồng thời có em tôi cùng chị em tốt của nó ở đây, tôi nhất định tự bấm mật mã mà vào."

      "..." Cố Phán lười cãi lại trai, cầm lấy thìa lại về hướng phòng bếp, "Muốn làm gì làm nhanh lên , bên này cháo cũng gần được rồi."

      Sau khi Cố An Nam thay giày xong, thuận tiện thoáng nhìn về hướng mấy phòng ngủ bên kia, cũng vội tắm rửa thay quần áo, mà là xoay người, theo Cố Phán vào trong bếp.

      "Chỉ có mình em thôi à?"

      "Nếu sao?" Cố Phán xong, lại cảm thấy trai dường như ám chỉ gì đó, " hỏi Thiện Thiện à? ấy tạm thời có việc ra ngoài rồi."

      Vừa mới sáng sớm năm sáu giờ có việc?

      Lý do này Cố An Nam tin mới lạ, bé kia khẳng định là trốn tránh , cho nên vừa nghe thấy tin tức đột nhiên trở về vội vàng ra ngoài.

      Cố An Nam cũng biết lúc này mình cảm thấy thế nào, đáng ra giai đoạn này ở nước ngoài suy nghĩ rất nhiều chuyện, nghĩ sau khi về nước chuyện tốt với bé kia, nhưng biết sao đối phương mực trốn tránh , dường như cũng có vẻ muốn dây dưa với nữa?

      Theo lý thuyết đây là chuyện tốt, nhưng Cố An Nam chẳng biết tại sao, chỉ cần vừa nghĩ tới, là khỏi buồn bực.

      Cố Phán cũng nhìn thấy vẻ muốn lại thôi của trai, lại liên tưởng tới phản ứng của Đổng Thiện Thiện, đột nhiên cảm thấy việc có cái gì đúng.

      ", hai người đúng nha, Thiện Thiện hễ nhắc tới cũng luôn là vẻ né tránh, bây giờ vừa nghe đến ấy, cũng hoàn toàn giống như trước kia."

      Cố Phán cầm thìa, hung hăng chỉ vào Cố An Nam.

      " ! Đến cùng là xảy ra chuyện gì?!"

      "Xảy ra chuyện gì cũng liên quan đến em, em bớt xen vào ." Cố An Nam lành lạnh lườm đứa em hư hỏng nhà mình, "Có thời gian rảnh nghĩ tới chuyện của người khác, chẳng bằng quan tâm chuyện của mình ."

      rồi, cởi áo vest nhăn nhúm đến chịu nổi ở bên ngoài ra, tùy tiện ném lên cái ghế ở bên cạnh ——

      "Buổi chiều, gọi gã họ Thẩm đến công ty gặp ."

      —— ——

      Cố Phán dám dây dưa nhiều, đơn giản thu thập chút rồi vội vàng tới trụ sở chính của Thẩm thị.

      Bởi vì biết thời gian này, thông thường Thẩm Mộ Ngạn đều là mở cuộc họp sớm, cho nên cũng dám tùy tiện gọi điện thoại tới, chỉ có thể trước tiên qua tự mình chờ , tình hình.

      Có điều cũng may, bên này cũng cho ra bản thu thử của bài hát quảng cáo mà viết cho dự án mới của Thẩm thị, cũng có thể tiện đường đưa qua cho Lam Tâm.

      Lúc đến trụ sở chính của Thẩm thị, quả nhiên như dự đoán, Thẩm Mộ Ngạn lúc họp buổi sáng.

      cũng vội, lập tức cầm bản thu thử lên tầng cao nhất tìm Lam Tâm.

      Lam Tâm thấy tới, còn tưởng rằng đến tìm tổng giám đốc của bọn họ, chào hỏi xong, trực tiếp với : "Tổng giám đốc vẫn họp ở tầng dưới, tới phòng làm việc chờ lát trước ."

      "Tôi biết ấy họp, vừa rồi trước khi lên tôi cố ý nhìn chút, lần này tới là tìm đó."

      Cố Phán rồi, liền đưa cái USB có chứa bản thu thử về phía Lam Tâm.

      "Cái này là bản thu thử ca khúc quảng cáo mà „tiểu thư Cố“ làm cho các người, mấy người nghe trước xem, nếu được, về sau ấy lại tiếp tục làm bản hoàn chỉnh."

      Lam Tâm cực kỳ kinh ngạc, ban đầu ấy chỉ là ôm thái độ xem thử với Cố Phán, dù sao người trong giới đều biết, nhạc sĩ „tiểu thư Cố“ kia khó tính thế nào, bình thường ra ca khúc đều là dựa vào tâm trạng, muốn cho ai hát cũng là dựa vào ý của bản thân.

      Lần này bên bọn họ xác định phong cách ca khúc quảng cáo, còn chỉ định ngôi sao Nam Hạ là ca sĩ, đây hiển nhiên hoàn toàn giống với cách làm việc trước kia của „tiểu thư Cố“.

      Cho nên, lúc Cố Phán giúp bọn họ thử xem, Lam Tâm cũng chuẩn bị xong phương án ở chỗ khác.

      Nhưng ai có thể ngờ được, đối phương vậy mà đồng ý, hơn nữa còn nhanh như vậy cho ra bản thu thử rồi?

      Trong lòng Lam Tâm vui vẻ nhận lấy USB, cuối cùng, hỏi Cố Phán: " làm thế nào thuyết phục ấy vậy? Trong giới phải đồn đại ấy rất khó tính sao?"

      Cố Phán bị câu hỏi này làm cho mắc nghẹn, thái độ làm việc trước kia của truyền rộng như vậy sao?

      xấu hổ hướng về phía Lam Tâm cười cười, "Cũng còn tốt á, ấy chỉ là lười chút mà thôi... Cũng quá thiếu tiền, cho nên cầu nhiều chút."

      Lam Tâm gật gật đầu, như vậy trái lại cũng có thể hiểu được. Có điều ngẫm nghĩ lại, lại giống như nghĩ đến cái gì.

      "Có điều, hai người làm sao mà quen nhau thế? Hơn nữa „tiểu thư Cố“ cũng là họ Cố... cũng họ Cố..."

      Cả trái tim của Cố Phán đều treo lên, chỉ sợ Lam Tâm hỏi có phải chính là „tiểu thư Cố“ kia .

      Nhưng cũng may giây sau, câu hỏi của Lam Tâm lập tức thay đổi, "Hai người là họ hàng à?"

      Cố Phán vội vàng cười gật đầu, "Đúng đúng, tính là gần lắm nhưng cũng có thể là thân thích."

      -

      Về sau, thương lượng với Lam Tâm xong, Cố Phán cũng xuống lầu nữa, trực tiếp ở lại văn phòng của Thẩm Mộ Ngạn chờ .

      Đợi lâu lắm, cửa văn phòng bị người đàn ông đẩy mở, hình như nhóm trợ lý ở bên ngoài cho biết chuyện tới đây, đáy mắt cũng có bao nhiêu kinh ngạc.

      Tiểu thư Cố chẳng mấy khi có chút ngượng ngùng, chậm rãi về phía .

      "Cái đó, cho biết tin tức tốt, trai em về sớm hai ngày, sáng nay về đến nhà rồi."

      , rồi ngước khuôn mặt nhắn lên, đôi mắt lấp lánh nhìn , "Còn nữa, ấy để buổi chiều gặp ấy."

      Cố Phán vừa vừa kéo ống tay áo của người đàn ông, lắc lưa qua lại hai lần, "Đột nhiên bắt dành ra thời gian, chắc là kịp đâu nhỉ?"

      Thẩm Mộ Ngạn trái lại gì, nhưng Lý Trì ở phía sau lại cười thay tổng giám đốc nhà ta.

      " Cố, yên tâm , đoạn thời gian trước tổng giám đốc liên tục tăng ca, chính là vì để dành ra thời gian mấy ngày này. Chiều nay ấy có lịch làm việc gì quan trọng, vài cuộc họp trong công ty cũng có thể đẩy về phía sau, tuyệt đối ưu tiên cho chuyện của ."

      Lời này của Lý Trì phải là giả, tổng giám đốc nhà ta giống như dự đoán được thời gian về nước của chủ tịch Tiểu Cố kia chính xác, sớm tăng ca xử lý xong công việc của hơn nửa tháng này rồi.

      Về sau lại để ta từ chối việc xã giao quan trọng, mấy ngày gần đây, ngoài mỗi ngày tới công ty họp thường kỳ ra, cơ bản cũng đợi chủ tịch Tiểu Cố kia về nước.

      Cho nên lo lắng của Cố là hoàn toàn dư thừa.

      Cố Phán nghe thấy lời Lý Trì khẽ giật mình, "Thế nên lúc trước liên tục tăng ca cũng là vì chờ gặp mặt trai em à?"

      Trong lòng dâng lên luồng cảm xúc phức tạp, càng phát người đàn ông này giống như người em kia của ——

      Vĩnh viễn đều là làm nhiều, ít.

      Cố Phán rất muốn ôm lấy chú già này nha, nhưng ngại vì Lý Trì vẫn còn ở đó, cũng dám làm gì hơn.

      Phút chốc, lại kéo tay áo , giọng mềm mại : " trai em nhất định làm khó , đến lúc đó đừng để ý, nếu cảm thấy quá đáng gọi điện thoại để em qua đó, em ấy thay ."

      Cái khác Cố Phán cũng lo lắng lắm, hiểu trai mình, ấy cho Thẩm Mộ Ngạn cơ hội gặp mặt, vậy cũng gần như hơn phân nửa là đồng ý chuyện của bọn họ rồi.

      Bằng ấy có thể trực tiếp đưa quay về thành Bắc, lại với bà nội chuyện vì theo đuổi người đàn ông mà chạy tới thành phố S, đến lúc đó cần ấy ra tay, bà nội người đầu tiên tiến hành giáo dục đương với .

      Nhưng đồng ý đồng ý, kiểu tính cách của trai , lại ngấm ngầm làm đối thủ với Thẩm Mộ Ngạn nhiều năm như vậy, lần này chờ được cơ hội, ấy làm khó dễ người đàn ông này mới là lạ đấy.

      Cho nên Cố Phán mới có thể ra lời phía kia.

      Mà Thẩm Mộ Ngạn bị thái độ này của chọc cho đáy mắt lên tia ấm áp, phút chốc, cầm tay lên, nhàng vuốt ve hai cái.

      "Yên tâm , cậu ta làm khó được đâu."
      Last edited: 8/2/20
      phuongtuhao, MaiAnhSF, seattle4 others thích bài này.

    2. mo_hoa

      mo_hoa Well-Known Member

      Bài viết:
      253
      Được thích:
      3,042
      Chương 58 (2/2)

      Lý Trì mạch hộ tống tổng giám đốc của bọn họ đến Cố thị.

      Lái xe chậm rãi dừng xe ở cửa tòa nhà văn phòng của Cố thị. Sau khi Thẩm Mộ Ngạn xuống xe, rất nhiều công nhân viên của Cố thị qua lại đều nhận ra , tức khắc ánh mắt tò mò ùn ùn kéo đến.

      Người đàn ông mặc thân tây trang khiêm tốn màu đen, hơi thở lạnh nhạt xa cách quanh người khiến người ta ở xa xa nhìn liền rất khó tiếp cận.

      Khuôn mặt bình tĩnh vững bước vào bên trong tòa nhà văn phòng của Cố thị, lúc đến đại sảnh tầng , Lý Trì chào hỏi lễ tân.

      Người ở quầy tiếp tân hình như sớm nhận được tin tức, đường dẫn bọn họ vào thang máy, đồng thời thay bọn họ bấm số tầng.

      "Trợ lý của tổng giám đốc hẳn là cũng chờ ở lầu, sau khi hai vị lên có người chuyên tiếp đãi."

      Lý Trì gật đầu tỏ ý cảm ơn đối phương, ở trước mặt người ngoài, khí thế của ta và tổng giám đốc nhà ta ngược lại rất giống nhau, điệu bộ của thư ký tổng giám đốc biểu ra cũng rất ổn.

      Thẩm Mộ Ngạn trái lại đường gì, gương mặt khôi ngô tuấn tú vẫn như trước bình tĩnh gợn sóng, sau khi vào thang máy, cũng có phản ứng gì lớn.

      Nhưng Lý Trì ở bên cạnh lại có chút bồn chồn trong lòng.

      Tổng giám đốc Tiểu Cố này trước kia từng giao đấu với bọn họ vài lần, nhìn qua cũng giống như dáng vẻ dễ trêu chọc cho lắm.

      Mà tổng giám đốc nhà ta tại thế nhưng lừa gạt cuỗm mất em người ta, giờ muốn tổng giám đốc chủ động tới bên này tặng đầu người, cái này làm ít chuyện... Nhìn thế nào cũng đều có khả năng lắm.

      Phỏng đoán của Lý Trì quả thực sai, sau khi hai người lên đến nơi, trợ lý phụ trách tiếp đón bọn họ đầu tiên là đưa họ vào gian phòng cực gọi là "Phòng tiếp khách".

      Nhưng Lý Trì nhìn mấy đồ linh tinh ở phía sau cùng duy nhất hai cái ghế ở giữa, làm thế nào cũng đều cảm thấy đây là nơi tiếp đãi khách của Cố thị.

      Tới đón tiếp bọn họ chỉ là trợ lý , mặc dù lúc gặp được Thẩm Mộ Ngạn rất hưng phấn, nhưng sau khi dẫn vị này đến đây, trong lòng trợ lý vẫn luôn lo lắng yên.

      ta thực biết người ở phía nghĩ thế nào, vị này dù sao cũng là tổng giám đốc của bên Thẩm thị, tuy ta thoáng nghe về quá khứ của đối phương và tổng giám đốc của bọn họ, nhưng thế nào nữa cũng thể quá đáng như thế chứ.

      Hơn nữa lại còn phái ta đến dẫn đường nữa! ! !

      Chỗ này người mù cũng nhìn ra được là nơi chứa đồ, tạm thời bày hai cái ghế dựa là có thể lừa người ta là phòng tiếp khách sao?

      ta cũng biết bản thân làm thế nào kiên trì ra chuyện bịa đặt này, sau khi xong, thậm chí cũng ngại ngùng nhìn người đối diện chút nào nữa.

      Lý Trì cạn lời nghẹn họng nhìn trân trối hồi lâu, mặc dù ta biết vị tổng giám đốc Tiểu Cố kia ra tay gây khó dễ, nhưng ai có thể nghĩ tới lại là phương pháp ngây thơ như vậy!

      Về sau, trợ lý dẫn đường kia rồi, Lý Trì ngay lập tức lấy ra khăn giấy lau cái ghế trong đó cho Thẩm Mộ Ngạn.

      "Tổng giám đốc, ngồi trước ."

      Phản ứng của Thẩm Mộ Ngạn tính là lớn, giống như đối xử kiểu này cũng là trong dự đoán vậy, bình tĩnh ngồi xuống, sau đó ra hiệu cho Lý Trì.

      "Phần tài liệu lúc trước chưa xem xong, cầm tới đây."

      Lý Trì phải bội phục định lực của tổng giám đốc nhà ta, chỗ này, hoàn cảnh này, lại vẫn có thể nhăn mày chút nào, muốn mình đưa tài liệu ngồi đây làm việc?

      Mà cũng giống như vậy bội phục tổng giám đốc nhà mình, còn có Phùng Ngữ.

      Sau khi trợ lý tiếp đón Thẩm Mộ Ngạn và Lý Trì xong, lập tức tới báo cáo tình hình với ấy.

      ấy biết người kia vẫn đợi trong văn phòng, thế là trực tiếp gõ cửa vào tình huống.

      Hôm nay Cố An Nam mới về nước, công việc chất đống nhưng lúc này cũng vội, cho nên sau khi đến công ty, liền thảnh thơi vừa chơi trò chơi vừa chờ gã họ Thẩm kia.

      Giờ thấy thư ký Phùng Ngữ vào, mí mắt cũng nhấc lên chút nào, nhìn nhân vật chém giết màn hình, thuận miệng hỏi ——

      "Người đến rồi à?"

      "... Vâng, cũng dựa theo phân phó của , đưa đến phòng chứa đồ rồi."

      "Phản ứng thế nào?"

      Phùng Ngữ liếc nhìn Cố An Nam cái, đúng : "Phản ứng phải rất ràng, sau khi vị tổng giám đốc Thẩm kia vào, ngay lập tức bắt đầu ngồi xuống xem tài liệu."

      Lời này xong, Phùng Ngữ cũng cảm thấy nóng mặt thay cấp .

      Đều là người nắm quyền của công ty lớn, sao có thể người ung dung, người lại ngây thơ như vậy chứ!

      Mà Cố An Nam hiển nhiên chưa ý thức được bị thư ký mắng thầm vô số lần, nghe thấy lời Phùng Ngữ nhướng mày, lực chú ý cuối cùng cũng thoát ra khỏi trò chơi.

      " chút phản ứng cũng có à?"

      "... Đúng thế."

      Cố An Nam ném điện thoại di động lên bàn làm việc, sắc mặt cũng hơi sa sầm chút, ngẫm nghĩ rồi lại với Phùng Ngữ: "Tắt hết điều hoà khí gần phòng chứa đồ ."

      Phùng Ngữ ngẩn người, gần đây nhiệt độ khí ở thành phố S có ý lặp lặp lại, nhất là buổi chiều hai ngày này, nhiệt độ lại khôi phục kiểu khí như cuối hè mấy ngày trước đó. Bên phòng chứa đồ kia vốn cũng có cửa sổ, thoáng khí, bên trong cũng có chỗ dư thừa để đặt điều hoà, vậy nên đều là khí lạnh ở gần đó thổi tới.

      tại Cố An Nam lại còn muốn gọi người tắt hết điều hoà khí ở gần đó ?

      ấy thực nhịn được nữa, "Tổng giám đốc, đây là..."

      Cố An Nam giương mắt hiểu liếc nhìn ấy, "Thế nào? Cảm thấy tôi ngây thơ à? thể lý?"

      Phùng Ngữ dám đáp lại trực diện, nhưng trong biểu cảm ràng cực kỳ ——

      Chính ngài cmn là thế nào, trong lòng ngài có chút đáp án à?

      Cố An Nam cũng thèm để ý, khẽ cười hừ tiếng, như là cực kỳ khinh thường, "Người ta đoạt nhưng là đứa em tôi nuôi nấng nhiều năm như vậy, tôi chưa trực tiếp đánh cho ta nhập viện xem là nhân từ rồi, chút khó khăn này mà cũng thể chịu nổi, tôi làm sao tin tưởng về sau ta đối xử tốt với Phán Phán chứ?

      Được rồi, nhanh dựa theo lời tôi mà làm ."

      -

      Lý Trì tuyệt đối nghĩ tới, chuyện dùng phóng chứa đồ làm phòng tiếp đãi khách vẫn chưa xong, chưa qua được bao lâu, hơi lạnh ở xung quanh thế mà cũng bị người ta cho ngừng lại!

      ta tức giận muốn ra ngoài tìm người hỏi chút, lại bị Thẩm Mộ Ngạn trầm giọng ngăn lại ——

      "Yên tĩnh chút, ngồi tiếp ."

      Lúc người đàn ông chuyện, động tác thay đổi, thậm chí ngay cả mí mắt cũng nhấc lên. Khẽ xếp chồng hai chân ngồi cái ghế cũ nát kia, sau lưng xếp đầy mấy thứ đồ linh tinh ngổn ngang phủ đầy tro bụi.

      Thần thái của rất yên tĩnh, so sánh với Lý Trì, cả người hờ hững thản nhiên hơn rất nhiều. Dù là hơi nóng thổi tới, nhưng vẫn như cũ ổn định ngay cả đầu lông mày cũng chẳng nhíu lại chút.

      Lý Trì thấy thế, cũng chỉ có thể theo tổng giám đốc nhà ta, bình tĩnh tiếp tục ở lại đó.

      Về sau, bọn họ chờ từ buổi chiều đến chạng vạng tối, lại chờ từ chạng vạng tối đến buổi tối, đến tận lúc Lý Trì sắp hỏi thăm lần thứ mười, tổng giám đốc Tiểu Cố của bọn họ rốt cuộc lúc nào có thể xong việc, bên phía Cố An Nam cuối cùng cũng có tin tức.

      Lần này là Phùng Ngữ tự mình tới đón người.

      Mặt mày ấy tràn đầy xin lỗi, sau khi liên tục mấy lời xin lỗi, lại tìm lý do bào chữa thay cho Cố An Nam ——

      "Tổng giám đốc Thẩm, thực là ngại quá, tổng giám đốc của chúng tôi hôm nay mới vừa về nước, công việc ở trong nước tồn đọng quá lâu, đều đợi ấy tới xử lý, cho nên mới để ngài đợi lâu như vậy, xin lỗi."

      Thẩm Mộ Ngạn khép lại tài liệu trong tay, nâng mắt bình tĩnh nhìn sang, "Vậy bây giờ có thời gian rồi sao?"

      "Phải." Phùng Ngữ bị vị tổng giám đốc này của Thẩm thị nhìn cho có chút chột dạ, "Tôi đưa hai vị qua đó."

      Sau đó, lúc tới phòng tổng giám đốc, Lý Trì ở bên ngoài canh chừng, Phùng Ngữ đơn độc mang theo Thẩm Mộ Ngạn tới gõ cửa văn phòng của Cố An Nam.

      Sau khi người ở bên trong miễn cưỡng hô tiếng "Vào ", Phùng Ngữ đẩy cửa ra, dẫn đầu vào.

      "Tổng giám đốc Cố, tổng giám đốc Thẩm đến rồi."

      Cố An Nam vốn giả vờ giả vịt xem tài liệu trong máy tính, lúc này nghe thấy lời Phùng Ngữ, tùy tiện liếc nhìn qua bên đó, sau khi nhìn thấy họ Thẩm xuất cong môi cười cười.

      "Tổng giám đốc Thẩm, ngại quá, để chờ lâu rồi."

      là ngại, nhưng dáng vẻ hờ hững đứng đắn này, ngay đến Phùng Ngữ nhìn mà cũng muốn đánh .

      Sau đó, Phùng Ngữ nhịn được nữa, lập tức xin phép lui ra, để lại gian cho hai nhân vật lớn.

      Cố An Nam dùng cằm tùy tiện chỉ chiếc ghế trước mặt mình, với Thẩm Mộ Ngạn: "Ngồi ."

      Đợi sau khi Thẩm Mộ Ngạn cả người yên tĩnh ngồi ổn định ở trước mặt , Cố An Nam chủ động mở miệng trước: "Tổng giám đốc Thẩm chắc phải biết hôm nay tôi tìm đến là có chuyện gì nhỉ?"

      "Tôi biết." Thẩm Mộ Ngạn ung dung đáp.

      "Chậc, vậy tổng giám đốc Thẩm chút , chuyện với em tôi là thế nào, làm thế nào lừa nó, làm thế nào lại có thể khiến nó ra cái gì mà hai người sớm quen biết, đồng thời vẫn luôn trông coi chuyện hoang đường của nó?"

      Thẩm Mộ Ngạn để ý tới bất thiện trong lời , : "Điều ấy , tôi đúng là vào lúc ấy học cấp ba từng gặp qua ấy, đồng thời vẫn luôn có trao đổi với ấy Wechat."

      Cố An Nam nghiến răng nghiến lợi, "Cho nên con mẹ nó lúc nó lên cấp ba, chuẩn bị xuống tay với nó rồi? !"

      Thẩm Mộ Ngạn im lặng đáp lại, nhưng cũng phủ nhận.

      Cố An Nam là sắp bị gã đàn ông này làm cho tức chết rồi, em năm đó còn như vậy, ta thế mà cũng thấy xấu hổ mà để tâm?

      "Tao mày trâu già gặm cỏ non, mày biết xấu hổ, đúng là sai!" Cố An Nam hung hăng nhìn chằm chằm Thẩm Mộ Ngạn, "Lúc trước Phán Phán còn với tao, mày là vì nó, vào lúc mới vừa tiếp nhận nhà họ Thẩm ra nước ngoài. Thế nào, bây giờ trong lòng mày phải cảm thấy bản thân rất vô tư, rất có tinh thần hy sinh à?

      Tao cho mày biết, đáng đời mày! Mày ngấp nghé cái gì được? Nhất định phải ngấp nghé công chúa nhà họ Cố bọn tao! Mày nên thấy may là lúc nó lên cấp ba mày lộ diện lừa gạt nó tới tay, bằng ông đây nhất định đánh đến ngay cả mẹ ruột mày cũng nhận ra!"

      Ánh mắt Thẩm Mộ Ngạn nhàn nhạt liếc người ở đối diện, : "Cho nên hôm nay cậu gọi tôi tới, chính là muốn những lời nhảm vô nghĩa này à?"

      Cố An Nam vừa nghe thấy giọng điệu cùng thái độ này của Thẩm Mộ Ngạn, lửa giận lại bùng lên ——

      "Mày có ý gì? Ông đây mới có vài câu? Mày kiên nhẫn được nữa?"

      Thẩm Mộ Ngạn hiển nhiên quá mức coi trọng lời của Cố An Nam, phản ứng cũng lớn, " phải kiên nhẫn, chẳng qua cảm thấy hai chúng ta đều bề bộn nhiều việc, cậu hẳn cũng phải chỉ đơn thuần mắng tôi trận là có thể giao ấy cho tôi chứ?"

      "..." Cố An Nam quả sắp bị gã đàn ông biết xấu hổ này khuất phục, có điều suy nghĩ chút, ta hình như cũng đúng.

      Thế là hít sâu hơi, từ trong ngăn kéo lấy ra hai tờ văn kiện.

      Sau đó, "Bộp" cái đập hai tờ giấy A4 kia lên bàn, đẩy về hướng Thẩm Mộ Ngạn.

      "Xem , nếu muốn qua lại với em tôi, thỏa thuận đương này nhất định phải ký."

      Dường như là dự đoán được Cố An Nam có hành động như vậy, Thẩm Mộ Ngạn chẳng chút bất ngờ cầm hai tờ giấy kia lên, đơn giản nhìn lướt qua.

      Tiếp đó, chút do dự, lập tức hướng về phía Cố An Nam muốn cây bút ——

      "Bút."

      Cố An Nam khẽ giật mình, " nhìn nội dung ở phía chưa?"

      "Trọng điểm phải chỉ có điều cuối cùng à?"

      Lúc Thẩm Mộ Ngạn chuyện, lại đảo mắt qua câu chữ ở phía ——

      【 Trong thời gian nhà trai và nhà đương, khi xảy ra chuyện vượt quá giới hạn hoặc chủ động chia tay các loại, tài sản dưới danh nghĩa cá nhân, toàn bộ thuộc về sở hữu của nhà . 】

      Về phần ở phía , tất cả đều là cầu nhặt đáng nhắc tới, Thẩm Mộ Ngạn nhìn qua cũng chẳng để ý chút nào.

      "..."

      Cố An Nam hoàn toàn nghĩ tới sau khi Thẩm Mộ Ngạn xem hết bản thỏa thuận đương bình đẳng này, còn bình thản như thế.

      Theo lý thuyết, thương nhân lăn lộn trong giới đều là đặt gia đình của mình cùng lợi ích công ty lên hàng đầu.

      Phần thỏa thuận này Cố An Nam có quá đáng như vậy tăng thêm gì đó của Thẩm thị vào, nhưng chỉ riêng tài sản dưới danh nghĩa của Thẩm Mộ Ngạn, số lượng cũng tuyệt đối là thể lường được.

      Người đàn ông này thậm chí ngay cả con mắt cũng nháy mắt cái, cứ như vậy đồng ý?

      cắn răng, lại hỏi người đàn ông ngồi trước mặt câu: " đồng ý thoải mái như vậy, chẳng lẽ là sợ tôi nhất thời đổi ý?"

      "Cậu phải đồng ý rồi sao." Thẩm Mộ Ngạn đối với vấn đề này rất chắc chắn, thái độ ung dung lạnh nhạt, "Cậu biết Phán Phán thích tôi, cậu để ấy đau lòng."

      "..." Cố An Nam chịu nổi gã này nữa, vỗ vỗ mặt bàn, "Ký ! Ký nhanh ! Ký xong nhanh cút !"

      Thẩm Mộ Ngạn cũng để ý tới thái độ của Cố An Nam, xoạt xoạt mấy nét ký tên của mình lên.

      Sau đó lúc đứng dậy chuẩn bị rời , tiếng của Cố An Nam lần nữa vang lên sau lưng ——

      "Họ Thẩm kia, tôi chỉ có đứa em như vậy, đừng để tôi phải hối hận về quyết định ngày hôm nay, nếu có ngày làm cho con bé khóc, tôi nhất định bỏ qua cho !"

      Thẩm Mộ Ngạn quay người lại, chỉ trầm giọng đáp lại ——

      " , so với cậu tôi càng nỡ khiến ấy khóc hơn."

      -

      Ngoài cửa văn phòng, Lý Trì và Phùng Ngữ đều đợi cấp của mình, hai người còn rất thân thiện trò chuyện trong chốc lát.

      Đột nhiên, điện thoại di động của bọn họ đồng thời vang lên, sau khi cùng nhau lấy ra nhìn chút đều thay đổi sắc mặt.

      Vừa vặn lúc này Thẩm Mộ Ngạn từ bên trong ra, Lý Trì vội vàng nghênh đón, nhưng sau khi nhìn thấy khuôn mặt của tổng giám đốc bọn họ, lại có chút dám mở miệng.

      Thẩm Mộ Ngạn dẫn đầu ở phía trước, vừa ra ngoài, vừa mở miệng với Lý Trì: " , có chuyện gì?"

      Lý Trì có chút khó xử, thấp thỏm yên lại do dự lát, mới với Thẩm Mộ Ngạn: "Cái đó, thưa tổng giám đốc, Cố lên hot search rồi..."

      Thẩm Mộ Ngạn khẽ nhíu mày, "Hot search gì?"

      "À! phải tai tiếng, phải tai tiếng!" Lý Trì bị ánh mắt của tổng giám đốc nhà ta nhìn chằm chằm đến mức da đầu có chút tê rần, "Là cái đó..."

      ...

      Bên này, sau khi bọn họ rồi, Phùng Ngữ cũng ngay lập tức chạy đến văn phòng của Cố An Nam.

      Cố An Nam thấy ấy vào, thuận miệng hỏi câu: "Người rồi à?"

      "Vâng."

      ấy đứng nguyên tại chỗ, hề do dự lập tức đưa điện thoại di động tới trước mặt Cố An Nam, "Tổng giám đốc, xem cái này chút."

      Ánh mắt Cố An Nam tùy ý quét lên , ngay lập tức nhìn thấy tấm ảnh chụp chung, mà nữ chính ảnh, chính là nhóc con nhà .

      "Xảy ra chuyện gì?"

      Cố An Nam vừa vội vã cầm lấy điện thoại di động, vừa nhìn tiêu đề phía ——

      【 Chuyến lưu diễn đầu tiên của siêu sao nhạc Rock n' Roll nội địa Hứa Hoài, cùng fan hâm mộ may mắn thân mật chụp ảnh chung 】

      Phía dưới là mấy tấm ảnh, fan hâm mộ trong tấm thứ nhất chính là Cố Phán, mà nhìn từ phía , dáng đứng của hai người còn rất thân mật, mặc dù hề chân chính tiếp xúc thân thể, nhưng đầu sát bên đầu, cùng nhau tươi cười nhìn vào ống kính, nhìn còn rất xứng đôi.

      Cố An Nam vui vẻ, "Náo loạn cả buổi, gã họ Thẩm kia ở đây dây dưa với tôi, mà con nhóc kia lại lén ra ngoài xem ca nhạc rồi?"

      Phùng Ngữ gần như là theo phản xạ hỏi câu: "Tổng giám đốc Cố, có cần người liên hệ xóa cái hot search này ?"

      " xóa, xóa cái gì mà xóa, treo rất tốt mà!"

      Cố An Nam cười đến phải gọi là có ý tốt, cực kỳ muốn ăn đòn, "Giờ tôi rốt cuộc nghĩ thông rồi, trước đó vẫn luôn cảm thấy đối thủ mất còn của tôi lừa em mình chạy mất, nhưng giờ nghĩ lại, con nhóc kia nhà tôi an phận như vậy, nếu ai ở cùng chỗ với nó, bị tức chết cũng ghen mà chết.

      Nếu nghĩ như vậy, vậy có phải cũng tính là, tôi tìm cho đối thủ mất còn chút buồn phiền ?"

      Cố An Nam xong cười ngừng, nhưng ngón tay quẹt xuống dưới hai cái, lúc nhìn đến tấm ảnh khác lập tức tất cả ý cười đều tắt ngấm.

      Giống với tấm ảnh kia của Cố Phán, tấm ảnh này cũng là Hứa Hoài chụp chung cùng fan hâm mộ, nhưng khác nhau chính là, tay Hứa Hoài sít sao nắm lấy bả vai của bé ở trong hình, nhìn vô cùng thân mật.

      bé này, chính là Đổng Thiện Thiện vẫn mực trốn tránh .

      Cố An Nam nhịn được, tức đến nghiến răng.

      "Xóa ! Nhanh xóa cho tôi! Hết bao nhiêu tiền cũng phải gỡ xuống cho tôi!"
      Last edited: 8/2/20
      phuongtuhao, MaiAnhSF, Ke Vo Hinh5 others thích bài này.

    3. mo_hoa

      mo_hoa Well-Known Member

      Bài viết:
      253
      Được thích:
      3,042
      Chương 59

      ra Cố Phán xem buổi biểu diễn của Hứa Hoài, đơn thuần là ngoài ý muốn.

      Từ người hâm mộ ngừng thay đổi, nhưng chân chính xem như thần tượng mà sùng bái, có lẽ cũng chỉ có mình Hứa Hoài.

      Trước mắt rất nhiều nhà truyền thông cùng đàn trong giới đều đưa tin thừa nhận, là người đầu tiên chơi nhạc Rock n' Roll trong nước nay còn hoạt động.

      Thời cấp ba thành lập ban nhạc, Cố Phán sớm có sùng bái rất sâu dành cho . Có điều, xem như kiểu chuẩn mực trong lĩnh vực mà mơ ước, giống như những thần tượng nhan sắc sau này.

      Đổng Thiện Thiện bị mỗi ngày nhắc mãi, cũng trở thành fan nghiệp của Hứa Hoài.

      Thời cấp ba hai bé thường xuyên xúm lại chỗ, muốn lúc nào đó có thể xem buổi biểu diễn của Hứa Hoài.

      Có điều khi đó các học lớp mười hai, thi cử lớn ngừng, lại bởi vì chuyện của ban nhạc, bị bà nội trông giữ càng thêm nghiêm ngặt, căn bản có cơ hội chuồn , càng miễn bàn bay tỉnh khác.

      Mà bỏ lỡ năm đó rồi, Hứa Hoài có tin tức lại mở buổi lưu diễn nữa.

      Cố Phán và Đổng Thiện Thiện từ từ lớn lên, Cố Phán lại trở thành người cuồng nhan sắc, đối với Hứa Hoài kiểu thần tượng nghiệp này, cơ bản là ở vào tình trạng có tin tức nhìn cái, thỉnh thoảng quyên góp ít tiền cùng những fan hâm mộ khác cùng nhau thay làm công ích, lúc khác, có thể cực kỳ Phật Hệ.

      Gần nhất á, toàn bộ tâm tư của Cố Phán lại đều đặt ở người Thẩm Mộ Ngạn, cho nên chú ý dành cho tin tức về Hứa Hoài ít lại càng ít.

      Hôm nay nếu phải người chị em bỗng nhiên gọi điện cho , đường vô tình gặp được mấy bé từ nơi khác đến thành phố S xem buổi biểu diễn của Hứa Hoài, Cố Phán cũng vẫn biết, hóa ra thần tượng thời đến bên này biểu diễn.

      Lúc ấy Đổng Thiện Thiện ở bên kia hỏi , có muốn cùng xem ?

      Cố Phán lúc ấy ra có chút do dự, dù sao Thẩm Mộ Ngạn còn ở chỗ trai , biết bị hoạnh họe thế nào.

      ra ngoài chơi đùa phóng túng như thế, có phải là có chút quá đáng ?

      Nhưng về sau câu của Đổng Thiện Thiện xóa bỏ tất cả lo lắng của ——

      "Cậu cứ chỗ tớ tạm thời có việc, cậu ra ngoài cùng với tớ. Vả lại là Hứa Hoài đó! Là toàn bộ giấc mộng của bọn mình thời trung học đó! Ban đầu phải cậu vẫn , thành lập ban nhạc xong, muốn mời ấy làm khách quý tới biểu diễn à?

      Đây là ước nguyện ban đầu! Chị em! Là sơ tâm đấy! Cậu thể có tình rồi! Đến sơ tâm cũng cần nữa đấy chứ! Như vậy tớ khinh thường cậu đấy!"

      Cố Phán bị người chị em đến á khẩu được lời nào, nghĩ lại, hình như cũng đúng.

      Bên chỗ Thẩm Mộ Ngạn chừng bị trai dày vò đến mấy giờ nữa, ở bên ngoài chờ cũng lãng phí thời gian. Hơn nữa, buổi biểu diễn nhiều nhất mở đến hơn mười giờ, đến lúc đó về nhanh, khẳng định vẫn có thể kịp gặp lát.

      Vừa nghĩ như vậy đúng là vẹn cả đôi đường mà!

      Cho nên ôm tâm tình này, hai đường lướt tới sân vận động nơi mở buổi biểu diễn ca nhạc, mua đèn cùng vé chợ đen ở bên ngoài sân vận động.

      Đương nhiên rồi, phe vé tuyệt đối ủng hộ, nhưng thực còn cách nào, hai người quyết định vội vàng, cùng ngày căn bản mua được vé trực tiếp, ngoại trừ phe vé các thậm chí ngay cả khả năng tìm vé chuyển nhượng mạng cũng có.

      Hai người đến sớm, trong sân vận động vẫn chưa mở cửa xoát vé, hai nàng cũng vội, cùng tự chụp ảnh cho nhau các loại ngay ở poster tuyên truyền ở cửa chính của sân vận động.

      Lề mà lề mề đến thời gian xoát vé, hai người gần như là nhóm đầu tiên xông vào trong sân, vé mua được từ phe vé là hàng phía trước ở khu A, vị trí vô cùng vô cùng tốt, sau khi hai người ngồi xuống, cảm xúc trong lòng mực tuôn trào đến được.

      Khúc nhạc mở màn quen thuộc, tiếng nhạc rock mạnh mẽ dần dần đốt cháy bầu khí bên trong sân vận động. màn hình lớn ở hai bên, khuôn mặt của Hứa Hoài vẫn trẻ trung như cũ, lời nhạc hát ra vẫn như cũ khàn khàn.

      Bên trong hội trường, gần như mỗi phút đều có điểm bùng nổ, Cố Phán ban đầu còn thu lại chút cảm xúc, nhưng về sau dần dần bị tiếng hò hét bên người lây nhiễm, cũng hùa theo mặc sức vui vẻ, hét lên đến muốn rách cổ họng.

      Về sau, buổi biểu diễn tiến hành đến lúc gần kết thúc, Hứa Hoài ngồi ở trước sân khấu, cầm micro chuyện phiếm với bọn họ.

      " ra người quản lý vẫn luôn bảo tôi nghĩ nên cho nhóm fan hâm mộ phúc lợi gì đó , tôi thấy những ca sĩ khác đều là mời fan hâm mộ lên sân khấu biểu diễn, tôi vốn cũng có ý này.

      Nhưng là bị người quản lý cực kỳ nghiêm túc ngăn cản, ta cùng hát với những ca sĩ khác là phúc lợi, nếu tôi muốn fan hâm mộ cùng hát, đó là chết người."

      Lời này vừa ra dưới khán đài trận cười vang, tất cả mọi người hiểu Hứa Hoài đến là trở ngại gì, bài hát của đều rất cao, có sức bộc phát rất mạnh căn bản hát ra được.

      tại nếu có người có tố chất từng qua huấn luyện chuyên nghiệp lên sân khấu cùng hát với , vậy có cái gì khác với muốn mạng người ta đâu.

      Về sau tiếng cười dần dần lắng xuống, Hứa Hoài lại lau mồ hôi, mở miệng tiếp ——

      "Cho nên là, tôi vì để buổi biểu diễn của mình lên đầu đề tin tức xã hội ngày mai, phúc lợi của chúng ta hôm nay liền đổi chút ha.

      Cùng hát được, vậy chúng ta chụp ảnh chung có được ?"

      Phía dưới là trận reo hò dời núi lấp biển.

      Tiếp đó, máy quay phim ở dưới khán đài liền ngẫu nhiên bắt đầu quét qua hội trường, màn hình lớn, nhiều khuôn mặt chợt lóe lên. Hứa Hoài đưa lưng quay lưng lại, căn bản nhìn khi đó quay chỗ nào.

      Đột nhiên, hô lên tiếng "Ngừng!"

      Máy quay phim dừng lại, hình ảnh màn hình lớn cũng đột ngột dừng lại, mà giây sau, Cố Phán và Đổng Thiện Thiện nhìn thấy được khuôn mặt của chính các ở phía .

      Sau khi Hứa Hoài thấy mình chọn trúng chính là các , còn đùa giỡn : "Hả? Fan hâm mộ của tôi còn có thể ra mắt nữa?"

      Dưới sân khấu lại là trận tiếng cười rung trời.

      Về sau, khi theo mấy người hâm mộ được chọn trúng lúc sau cùng lên sân khấu, hai vẫn còn cảm thấy bước chân lâng lâng thể tưởng tượng nổi.

      Hứa Hoài là người có tính tình phóng khoáng, cho nên lúc chụp ảnh chung cơ bản cho dù là fan hâm mộ nam hay là nữ, đều kéo vào lòng, cũng coi như gián tiếp cho fan chút phúc lợi.

      Nhưng Cố Phán biết Thẩm Mộ Ngạn có thể ghen thế nào, mặc dù hôm nay khả năng cái ảnh chụp chung này bị nhìn thấy lớn lắm, nhưng vẫn là để tâm, từ chối ý tứ muốn ôm bả vai mình của Hứa Hoài.

      Hứa Hoài cũng để ý, dựa theo cầu của , đầu kề sát đầu, chụp bức ảnh chung.

      Mà Đổng Thiện Thiện thoải mái hơn nhiều, phúc lợi cho fan hâm mộ cần quá phí, lúc chụp ảnh chung bày ra tư thế rất thân mật.

      Về sau buổi biểu diễn kết thúc, khi hai người từ trong sân vận động ra, cổ họng gần như khàn đến thể chuyện nữa.

      Bên ngoài, màn đêm buông xuống, gió lạnh nổi lên bốn phía, nhưng Cố Phán và người chị em của mình lại chẳng cảm nhận được chút nào, đầu vẫn còn ong ong, cảm giác cả người các dường như vẫn còn lưu lại trong sân vận động chưa ra.

      "Người chị em, nghe tớ sai chứ hả?"

      Đổng Thiện Thiện mở miệng trước, đầu ấy vẫn đeo kẹp tóc tiếp ứng, ánh sáng màu đỏ sậm ngừng lóe sáng.

      Cố Phán cũng đeo cái giống như vậy, chẳng qua thiết kế có chút khác với cái của ấy.

      nghe thấy lời của chị em tốt gật đầu lia lịa, "Ừ, sơ tâm thể quên ô ô ô."

      Đàn ông xấu xa chỗ nào so được với thần tượng trước đây chứ, đây là thanh xuân! Là thanh xuân đó!

      Hai càng càng kích động, nhưng cũng ý thức được cách sâu sắc, thể lực cùng cổ họng của các đều tiêu hao nghiêm trọng, căn bản có cách nào che giấu.

      Cố Phán thoáng nghĩ đến vấn đề thực tế: "Bọn mình thế này, tuyệt đối thể về chỗ tớ nữa, tớ cũng thể gặp trai cậu, hôm nay phải nghỉ ngơi đêm tốt mới được."

      "Thế bọn mình khách sạn thuê phòng ?" Đổng Thiện Thiện xong, lại thoáng liếc về phía vệ sĩ canh giữ ở cách đó xa, "Có điều khách sạn có được ? Mấy vệ sĩ mà cậu phái tới còn theo kìa, bọn mình đâu bọn họ khẳng định phải báo cáo với ấy rồi."

      Cố Phán xua tay, giọng khàn khàn : " sao, tớ nhắc nhở bọn họ."

      xong những lời này, lập tức về phía hai người vệ sĩ kia.

      Bọn họ thấy Cố Phán tới, liên tục mực cung kính khom người với .

      Cố Phán muốn lời thừa, lập tức thẳng vào vấn đề, : " trai tôi vì sao để các theo tôi, các đều biết nguyên nhân chứ nhỉ?"

      Hai người vệ sĩ liếc mắt nhìn nhau, ánh mắt đều mang theo ý tứ sâu xa ——

      Biết chứ, sao có thể biết được. phải vì tiểu thư này coi trọng đối thủ mất còn của ông chủ bọn họ sao, ông chủ sợ lén lút theo ta làm chuyện gì quá giới hạn nên để bọn họ nhìn chút đó.

      Cái này ràng là bí mật công khai, hôm nay tiểu thư này đột nhiên hỏi ra là có ý gì?

      Do dự lát, bọn họ gật gật đầu.

      " như vậy, chuyện phía sau chúng ta dễ xử lý hơn nhiều."

      Cổ họng Cố Phán khàn đặc, xong hai câu, ngừng hắng giọng, còn đưa tay khẽ nhéo chỗ yết hầu hai cái.

      Chốc lát, lại cau mày mở miệng: "Các á, cứ làm như chưa nhìn thấy hôm nay bọn tôi qua bên này, lát nữa đưa bọn tôi đến khách sạn Hilton ở trung tâm thành phố, tôi nhớ trai tôi có bao gian phòng lâu dài ở đó? Lát nữa tôi và Thiện Thiện đến đó."

      Trước đây Cố An Nam ở trong khách sạn ở bên cạnh Cố thị, nơi đó gần Cố thị, buổi sáng tùy tiện rửa mặt xuống lầu là cơ bản có thể đến công ty rồi.

      Nhưng cũng luôn có gian phòng ở khách sạn trong trung tâm thành phố, nghe là vị trí phong cảnh chỗ đó vô cùng tốt, ở qua đêm thích, cho nên vẫn luôn thuê, thỉnh thoảng qua đó ở hai ngày.

      Trước kia Cố Phán đến thành phố S cũng thường xuyên theo trai tới ở gian phòng đó, hôm nay trai ràng là qua đó, cùng người chị em ra ngoài vộ vàng, ai cũng mang thẻ căn cước, thuê phòng khác có khả năng lắm.

      Cũng may người quản lý phòng bên khách sạn đó quen biết Cố Phán, cho nên giờ qua, lập tức liền có thể lấy được thẻ phòng vào ở.

      những lời này với vệ sĩ, cũng là muốn gián tiếp cho bọn họ biết ——

      Bọn họ nhìn và Thẩm Mộ Ngạn qua lại, vậy tối nay cũng gặp Thẩm Mộ Ngạn, cho nên bọn họ cũng cần bép xép cái miệng, mách lẻo với Cố An Nam.

      Hai người vệ sĩ giống như vẻ mặt khó xử, nhưng Cố Phán căn bản để ý, theo nhịp tiếp thêm câu nữa: "Cứ như vậy , tôi quay về gọi Thiện Thiện tới đó."

      Hai người vệ sĩ kia thấy Cố Phán xa rồi, người trong đó ấn lên tai nghe Bluetooth ở bên tai ——

      "Giám đốc Tiểu Cố, ặc, lời của chủ, ngài đều nghe được rồi chứ ạ?"

      Cố An Nam ở bên kia nghiến răng nghiến lợi, lâu sau, mới rít ra mấy chữ từ trong kẽ răng: "Đưa bọn họ ."

      -

      Mà bên kia, Cố Phán mới lần nữa đứng vững ở trước mặt Đổng Thiện Thiện, còn chưa kịp cho ấy biết mấy lời mình vừa với vệ sĩ, điện thoại trong túi xách đột ngột vang lên.

      Cầm lên nhìn chút, điện thoại gọi tới là Thẩm Mộ Ngạn.

      Cố Phán cực kỳ chột dạ, trao đổi ánh mắt với người chị em chút, lâu sau, mới hắng giọng, ấn nghe.

      "A-lô."

      cố gắng đè thấp vực xuống mức thấp nhất, muốn để đối phương phát ra khác thường của mình, nhưng tỉ mỉ lắng nghe, cổ họng vẫn có chút khàn khàn ràng.

      Ống nghe bên kia có im lặng ngắn ngủi.

      Chỉ chốc lát, giọng trầm thấp lạnh lùng quen thuộc của người đàn ông vang lên: "Em ở đâu?"

      Cố Phán vừa nghe lời này, trong đầu càng trống rỗng, lại liếc nhìn Đổng Thiện Thiện, : "À... bên này Thiện Thiện có chút chuyện, khóc bù lu bù loa, tạm thời em được, có lẽ phải theo dỗ dành ấy."

      dám chủ động hỏi đến chuyện của cùng trai , dù sao hôm nay bản thân quả đúng lắm, thời điểm này nếu muốn sống nữa mà nhắc đến chuyện kia, về sau khi lật lại sổ sách, vậy ngay cả mình chết như thế nào phỏng chừng cũng biết.

      Người đàn ông ở bên kia lại im lặng lâu, mới nặng nề mở miệng: " sao?"

      Cố Phán kiên trì đáp: "..."

      "Vậy em dỗ tiếp ."

      Mãi đến sau khi cúp điện thoại rồi, Cố Phán còn cảm thấy trong lòng cực kỳ bất an.

      luôn cảm thấy giọng điệu của người đàn ông ở bên kia ống nghe đúng lắm, thế nhưng cẩn thận phân tích, lại hình như gần giống như lúc bình thường?

      Có điều, lúc này Cố Phán là mệt quá rồi, nghĩ được nhiều như vậy, sau khi vội vàng tiếng với người chị em, nhanh chóng mang theo ấy lên xe của vệ sĩ.

      Xe chạy mạch về hướng trung tâm thành phố, hai ngồi ở ghế sau, đều như chim cút bị bão táp chà đạp qua, như sương gió đánh qua dựa vào lưng ghế.

      Có điều cũng may, sân vận động và khách sạn kia cách nhau xa, xe chạy được khoảng hơn 20 phút, nhóm vệ sĩ đưa các đến phía dưới khách sạn.

      Vốn dĩ, Cố Phán dự định để người chị em đến khu nghỉ ngơi ở đại sảnh ngồi lát, nghỉ ngơi chút trước, chính quầy lễ tân liên hệ với quản lý phòng.

      Nhưng nào biết, sau khi đến khách sạn, Đổng Thiện Thiện cũng biết thế nào, hai mắt nhìn điện thoại di động, biểu cảm hơi có chút thay đổi.

      ấy đứng nguyên tại chỗ do dự trong chốc lát rồi vỗ vỗ Cố Phán.

      "Tớ, tớ mua đồ trước, lát nữa cậu gửi số phòng cho tớ, tớ lại lên tìm cậu."

      Cố Phán cực kỳ ngoài ý muốn, "Bây giờ á? Cậu thiếu cái gì? Để nhân viên phục vụ của khách sạn trực tiếp đưa lên là được rồi, làm gì còn tự mình ra ngoài."

      thực thấy rất kỳ quái, ràng Đổng Thiện Thiện nhìn qua mệt lắm rồi, sao còn có tâm tư ra ngoài chứ? Vả lại đêm hôm khuya khoắt, ấy cần cái gì, gấp gáp như vậy?

      Đổng Thiện Thiện giống như là câu hai câu giải thích , lại nhìn điện thoại, sau đó lại vội vàng với Cố Phán câu: "Có chút việc, cậu lên trước, chờ lát nữa tớ lập tức lên tìm cậu! Đừng lo lắng!"

      xong, cũng để ý Cố Phán có phải là vẫn nghi ngờ hay , quay người chạy về hướng đối diện đường cái.

      Cố Phán đứng ở tại chỗ nhìn bóng dáng ấy càng chạy càng xa, mệt mỏi lắc lắc đầu.

      Thôi , chị em còn sức sống, chẳng còn khả năng nữa.

      tại nhất định phải lập tức lên lầu, nghỉ ngơi, khôi phục nguyên khí!

      Đèn tiếp ứng trong tay cũng chưa ném , kẹp tóc đầu cũng chưa lấy xuống, sau khi liên hệ với người quản lý phòng, chú ý tới ánh mắt quan sát của mấy nhà ở xung quanh, cầm lấy thẻ phòng kéo lê thân thể mệt mỏi lên lầu.

      tầng lầu của phòng tổng thống tương đối ít phòng, thường ngày người ở lại đó cũng nhiều.

      Cho nên lúc này Cố Phán lên, bốn phía yên tĩnh lạ thường, dưới chân là thảm trải sàn với độ mềm vừa phải, ngay cả tiếng bước chân cũng có.

      đến trước căn phòng, liên tục thở mấy hơi, sau đó đưa tay, "Tách" tiếng, quét mở cửa phòng.

      Ngoài ý muốn là, bên trong hề tối tăm mảnh như tưởng tượng của Cố Phán, mà là sáng đèn.

      chỉ như vậy, vốn cho là trong phòng ai, giờ phút này có người đàn ông ngồi đó.

      Hơn nữa còn là người mà Cố vô cùng quen thuộc.

      Thẩm Mộ Ngạn yên tĩnh ngồi ghế sa lon trong phòng khách, hai chân hơi xếp chồng lên nhau.

      Sống lưng của vẫn như cũ rất thẳng, đường nét bên mặt sắc bén mà ràng, quai hàm hơi kéo căng.

      Vốn dĩ ngồi ở chỗ đó hơi khép hờ hai mắt, nghe thấy trong phòng có tiếng động, ánh mắt nhàn nhạt nhìn qua bên này.

      Lúc bốn mắt nhìn nhau, trong lòng Cố Phán giật thót.

      Còn chưa kịp giải thích thêm, Thẩm Mộ Ngạn quét ánh mắt đến kẹp tóc đầu cùng với đèn tiếp ứng còn lóe lên trong tay .

      Chỉ chốc lát, giọng hề có chút lên xuống mở miệng ——

      "Chính là dùng những thứ này dỗ ấy à?"

      - Thiện Thiện bên này có chút chuyện, khóc bù lu bù loa, em tạm thời được, có lẽ phải theo dỗ dành ấy.

      - Chính là dùng những thứ này dỗ ấy à?

      Trong lòng Cố Phán "Lộp bộp" cái, lúc ấy trong đầu chỉ có ý nghĩ ——

      Thôi xong.
      Last edited: 8/2/20
      phuongtuhao, MaiAnhSF, seattle2 others thích bài này.

    4. mo_hoa

      mo_hoa Well-Known Member

      Bài viết:
      253
      Được thích:
      3,042
      Chương 60

      Bên trong căn phòng vốn rất yên tĩnh, lời của người đàn ông vừa dứt, khí xung quanh thoáng cái chìm vào trong yên tĩnh càng quỷ dị hơn.

      Cố Phán có chút sợ hãi, nghĩ đến ... hành động trừng phạt của Thẩm Mộ Ngạn dành cho mình sau khi nhìn nam diễn viên trong phim nhiều thêm chút, có ảo giác đôi môi của mình tại vẫn còn cảm giác tê tê.

      có xúc động muốn quay người bỏ chạy.

      Thẩm Mộ Ngạn hiển nhiên nhìn ra ý đồ của , lập tức : "Qua đây."

      Lúc chuyện, gương mặt tuấn tú là bình thản chút gợn sóng, nhưng Cố Phán lại nghe ra được, giọng của nặng nề hơn lúc bình thường rất nhiều.

      khẽ thở dài ở trong lòng, thôi vậy, cùng lắm đôi môi lại chịu khổ chút.

      Hôm nay có thể bị người đàn ông này bắt tại trận, hiển nhiên đối phương gần như biết hết mọi chuyện rồi, vậy coi như giờ chạy , hôm nào đó cũng như vậy vẫn phải quay về.

      Nghĩ đến đây, trong lòng Cố Phán trái lại thêm phần thản nhiên.

      Thế là kéo lê bước chân về phía bên , mới đặt đèn tiếp ứng trong tay lên bàn trà, còn chưa kịp quay người lại bị người đàn ông chặn ngang túm lấy cổ tay, đột ngột kéo cái, trực tiếp ngã ngồi vào trong lòng .

      Hai người lần nữa chặt chẽ kề sát vào nhau, mùi hương thoang thoảng mát lạnh người trong nháy mắt vây quanh Cố Phán.

      Hai cánh tay của duỗi ra theo bản năng ôm chặt cổ , khuôn mặt nhắn còn mang theo vẻ mệt mỏi ngước lên nhìn .

      Cố Phán có chút lo lắng, giống như cẩn thận lấy lòng, hai cánh tay ôm lấy lại siết chặt hơn chút, ánh mắt trông mong nhìn : " giận à?"

      Thẩm Mộ Ngạn lập tức trả lời câu hỏi này của , đôi mắt sâu thăm thẳm lặng lẽ liếc nhìn . hồi lâu sau, nâng tay lên, đầu ngón tay xẹt qua khuôn mặt , nhàng gẩy sợi tóc dán hai gò má.

      "Hôm nay chơi vui ?"

      Câu hỏi này hiển nhiên là hỏi bẫy, Cố Phán có ngốc nữa cũng nghe ra được.

      cũng hét đến cổ họng khàn đặc thành thế này rồi, nếu giờ vui, hiển nhiên là dối rồi.

      Nhưng nếu như là vui, vậy phải là càng khiến người ta tức giận sao?

      Người ta ở bên kia bị trai hành hạ biết là tình huống gì, ở bên ngoài tim phổi nghe ca nhạc, còn làm ra cảm xúc chân thực như thế...

      Đổi lại là , chắc cũng tức điên lên mất.

      Nhưng chủ yếu là ai có thể ngờ người đàn ông này phát ra chứ!

      Kết cục trong tưởng tượng ban đầu của Cố Phán căn bản phải như thế này! ràng hẳn là bí mật ra ngoài chơi, vả lại còn lợi dụng thời gian trai đàm phán, tuy lúc quay về phương hướng có chút sai lệch, vốn là muốn lập tức tìm , lại trở thành đến khách sạn nghỉ ngơi.

      Nhưng...

      Cũng đến mức trực tiếp bị bắt tại trận !

      Trong lòng đại tiểu thư Cố tuyệt vọng kinh khủng, nhìn gương mặt trầm tĩnh của người đàn ông, suy nghĩ lâu, mới dè dặt mở miệng ——

      "Cũng... được?"

      Đột nhiên, lần đầu tiên người đàn ông hơi nhếch khóe miệng lên, giống như cười mà phải cười, "Vậy xem ra Phán Phán quả thực rất vui."

      Tức khắc trong lòng Cố Phán liền cảm thấy sắp hỏng bét, người đàn ông này lúc bình thường cũng rất ít cười với , tại đột nhiên lại thế này, khẳng định có cái gì khác thường!

      còn chưa kịp nghĩ nhiều, thấy Thẩm Mộ Ngạn hơi nghiêng người về trước, khuôn mặt tuấn tú càng thêm thân mật sáp đến trước mặt .

      "Nhưng mà vui."

      xong, sờ lên đỉnh đầu của cách đầy ý, cái kẹp tóc chưa kịp lấy xuống kia vẫn lập lòe ánh sáng.

      "Nếu Phán Phán cũng tới dỗ ?"

      Sau đó, lúc Cố Phán còn chưa kịp phản ứng, người đàn ông đột nhiên đứng dậy, giống như ôm trẻ con vậy, chặn ngang chỗ khuỷu chân của , trực tiếp ôm người từ phòng khách tới phòng ngủ.

      —— ——

      Về sau, lúc Cố Phán bị Thẩm Mộ Ngạn vững vàng ôm vào trong lòng, nhiệt độ mặt cao đến thể cao hơn nữa.

      nhịn được, rưng rưng nước mắt nhìn , véo xuống cánh tay cái.

      " lại bắt nạt em!"

      "Ừ, là lỗi của ."

      Lúc này, người đàn ông giống như con sư tử được thoả mãn, bữa ăn lửng dạ dù chưa nghiền, nhưng cũng đủ khiến cho cảm xúc vốn có dưới đáy lòng lắng xuống.

      lạnh lẽo quanh người giây phút này cũng giảm rất nhiều, ngón tay thon dài liên tục ấn xuống lòng bàn tay của , xoa xoa cho .

      Cố Phán cảm thấy người này đúng là tuyệt, vừa rồi như thế, lại vẫn có thể quần áo ngay ngắn, thậm chí ngay cả áo sơ-mi người cũng giống như trước đó, chỉ cởi ra ba cái nút áo.

      Nhưng càng là như vậy, Cố Phán càng cảm thấy cái cảm giác hấp dẫn chết người người càng đậm.

      Đàn ông cấm dục bỗng nhiên nửa kiềm chế nửa , tư thế, động tác còn có khắc chế, nhưng hormone người lại trực diện đánh úp tới bên cạnh.

      Cái này cmn ai mà chịu nổi chứ!

      Về sau Cố Phán cũng lười thêm hay làm gì thêm, cứ lẳng lặng nằm ở trong lòng , hưởng thụ lương tâm vừa được phát của người đàn ông này sau khi ức hiếp .

      lâu sau, Cố Phán mới giống như nhớ tới cái gì, đột nhiên chui ra từ trong lòng .

      "Rốt cuộc làm sao biết em tới đây?"

      Vệ sĩ mà sắp xếp ở bên cạnh sớm rút rồi, mà hai người vệ sĩ trai phái kia, hiển nhiên cũng liên lạc với .

      Huống hồ cho dù hai người kia để lọt tin tức, nhưng người này sao lại có thể tự do ra vào căn phòng này chứ?

      Tình huống này ràng cũng hợp lý lắm nha!

      Thẩm Mộ Ngạn trái lại cũng muốn giấu , lần nữa ôm vào trong lòng, giọng đặc biệt trầm mở miệng ——

      " trai em cho thẻ phòng."

      "Sao cơ? !"

      Cố Phán căn bản ngờ tới, chuyện hôm nay lại còn có của tham dự vào.

      đúng, trai hẳn là cũng biết đến bên này ở mà, ràng lúc ấy cũng nhìn thấy hai gã vệ sĩ kia có ý gọi điện thoại, về sau và Đổng Thiện Thiện vẫn luôn ở trong xe, càng là thấy bọn họ thông báo cho Cố An Nam.

      Cứ coi như sau khi đưa các tới khách sạn, bọn họ lén mật báo, thời gian cũng khớp nha.

      Người đàn ông này hiển nhiên sớm tới đây ôm cây đợi thỏ rồi!

      Thẩm Mộ Ngạn nhàn nhạt liếc nhìn , dường như nhìn ra nghi hoặc cùng xoắn xuýt trong mắt , chỉ chốc lát, đơn giản hai câu chỉ điểm : " nhớ, hai người kia bình thường có thói quen mang tai nghe Bluetooth."

      Ngụ ý lại cực kỳ ràng, lúc bọn họ gọi điện thoại cơ bản có gì khác biệt với lúc bình thường.

      Cố Phán hoàn toàn cạn lời, nghĩ lại cảm thấy hình như cũng đúng.

      "Vậy thế nào để thuyết phục trai em?"

      Cố Phán tin Thẩm Mộ Ngạn lấy được thẻ phòng cách thuận lợi, hôm nay trai hiển nhiên có ý định tuỳ tiện bỏ qua cho , sao có thể vào lúc biết ra ngoài nghịch ngợm lại bỏ mặc quản, trái lại đưa thẻ phòng cho người đàn ông này?

      Càng nghĩ càng có khả năng, cho nên nghi ngờ trong lòng Cố Phán cũng càng ngày càng sâu.

      "Là Cố An Nam chủ động tìm tới ."

      Thẩm Mộ Ngạn bình tĩnh đáp, chút dấu hiệu dối cũng có, mà Cố Phán cũng biết, người đàn ông này hẳn cũng nhen mà dối.

      Nhưng cứ như vậy, Cố Phán mới nghĩ ra.

      lập tức ngồi dậy, dùng hai bàn tay ôm lấy hai má của Thẩm Mộ Ngạn, dữ dằn nhìn ——

      "Rốt cuộc làm gì trai em?!"

      Cố Phán quá hiểu Cố An Nam, cũng biết gần đây Cố An Nam quản thúc mình nghiêm thế nào, cũng cố ý sắp xếp vệ sĩ ở bên cạnh trước khi ấy ra nước ngoài

      Mà bây giờ, người để ý đến chặt chẽ như vậy, lại có thể cho người đàn ông này thẻ phòng, hơn nữa còn ngầm cho phép ôm cây đợi thỏ! Chuyện này nghĩ thế nào sao cũng cảm thấy rất kỳ quái mà!

      Thẩm Mộ Ngạn kéo tay qua, lại lần nữa kéo quay về trong lòng, "Được rồi, đừng lộn xộn nữa, nằm ngoan ."

      Chỉ chốc lát, dừng chút, lại : "Cố An Nam nghĩ gì, mai em gặp cậu ta tự mình hỏi là được rồi. tại, chúng ta chuyện em lén chạy xem ca nhạc trước."

      Cố Phán vừa nghe xong lời này, cảm giác chột dạ vốn từ từ tiêu tan lại lần nữa tràn ngập trong lòng. Nhưng ngẫm nghĩ lại, vừa nãy cũng bị ức hiếp thành ra thế kia rồi, cứ xem như làm sai, cũng nên hòa rồi chứ!

      Thế là sống lưng của đại tiểu thư Cố lại thẳng tắp, sức lực cũng cứng lên.

      "Lén chuồn thế nào! Lẽ nào em còn có tự do được nhìn thần tượng à?! Vả lại..." Cố Phán đến đây, ánh mắt hơi né tránh, trong đầu giống như là lại nhớ tới hình ảnh khiến cho người ta mặt đỏ tim đập dồn dập vừa mới rồi, "Vả lại enh vừa rồi ràng bảo em như vậy, cho dù em sai, trừng phạt này chắc cũng đủ rồi chứ!"

      "Đó phải là trừng phạt." Thẩm Mộ Ngạn nghiêng người lại hôn xuống khóe môi , "Đó là em."

      Khuôn mặt của Cố Phán đỏ bừng, lâu mới nặn ra mấy chữ, " biết xấu hổ!"

      Mặt mày Thẩm Mộ Ngạn hàm chứa nụ cười ấm áp, lại với : "Lần sau được gạt , dù em ở chỗ nào, đều được gạt ."

      Nhất là sau khi biết mới vừa cùng người đàn ông thân mật kề sát vào nhau, lại nghe được giọng điệu quanh co né tránh của ...

      Thẩm Mộ Ngạn dám nhiều, sợ mình nhiều thêm câu nữa, bại lộ ham muốn chiếm hữu bệnh hoạn trong xương tủy.

      là nước cam lộ mà khao khát nhiều năm, chống đỡ nỗi đơn khổ cực lang thang trong sa mạc lâu như vậy, vất vả cất vào trong chiếc bình của mình, dám bại lộ thêm bất kỳ cái gì nữa.

      tại dùng toàn bộ gia sản đổi lấy đồng ý của Cố An Nam, cũng mới là bước đầu tiên.

      Thẩm Mộ Ngạn biết , giữa hai người bọn họ nếu như muốn ổn định lại, vẫn cần phải đường rất dài nữa.

      Nhưng những lời này, cũng cho Cố Phán nghe.

      thể , cũng dám .

      Mà bên này, đại tiểu thư Cố nghe xong, hiếm khi tuôn ra tia áy náy.

      mím môi vùi mình trong lòng lúc lâu mới giọng ra câu: "Xin lỗi , lần sau em với ."

      Thẩm Mộ Ngạn rất hài lòng với thái độ này của . ôm chặt lấy cả người của , giọng đáp lại từ "Ừ".

      Sau đó, trong khoảng thời gian rất dài, hai người đều yên tĩnh ôm lấy nhau, chuyện.

      Bất chợt, Cố Phán giống như nghĩ tới điều gì, lại mạng mẽ ngồi dậy từ trong lòng Thẩm Mộ Ngạn.

      "Chết rồi, chết rồi, em quên gửi tin nhắn cho Thiện Thiện rồi, ấy chắc chắn vẫn biết là phòng nào."

      Lúc nãy vừa vào cửa bị người đàn ông này quấn lấy làm những chuyện kia, Cố Phán căn bản kịp nhìn điện thoại. Giờ nhớ tới, chỉ cảm thấy chắc chắn là người chị em sớm liên lạc với , nhưng lại bị quên béng mất.

      vội vàng xuống giường tìm túi xách của mình, móc điện thoại từ trong túi ra, vừa định lật thẳng đến danh bạ, lại ngạc nhiên phát , nửa tiếng trước, Đổng Thiện Thiện gửi cho cái tin nhắn Wechat.

      Bên kia gửi tới là tin thoại, giọng của người chị em ở trong ống nghe có chút thở gấp, giống như có vẻ hơi gấp gáp ——

      "Phán Phán, hôm nay tớ ở mình, cậu cần chờ tớ nữa, ngày mai lại liên lạc."

      Cố Phán nghe mà cảm thấy chẳng hiểu ra sao, nhưng gọi lại bên Đổng Thiện Thiện lại sớm tắt máy rồi.

      Nghi hoặc trong lòng sâu hơn, quay đầu nhìn Thẩm Mộ Ngạn, " xem, Thiện Thiện đây là làm gì rồi? Hôm nay ấy quay về kỳ kỳ quái quái, đêm hôm khuya khoắt cứ nhất định ra ngoài mua đồ, giờ mua đồ xong lại về đây ở nữa?"

      đến đây, Cố Phán giống như nghĩ đến cái gì, trừng mắt nhìn về phía người đàn ông, "Có phải gì với ấy ? để ấy được về đây? !"

      Cố Phán nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy chỉ có khả năng này thôi!

      Nhất định là người đàn ông xấu xa này, vì bắt nạt mà trực tiếp đuổi chị em tốt của !

      Đại tiểu thư Cố nghĩ tới đây, thở phì phò trực tiếp giạng hai chân ra ngồi lên người , hung hăng nâng mặt lên ——

      "Người làm cả như đây cũng quá là phải người ! Đêm hôm khuya khoắt vậy mà đuổi Thiện Thiện , ..."

      Cố Phán còn chưa dứt lời, ngay lập tức bị người đàn ông kéo qua, cơ thể nhắn bất chợt bổ nhào về trước, ngã thẳng xuống trước ngực người đàn ông.

      Hai cánh tay gắt gao giam lại, đôi mắt hơi cụp xuống, chút chỗ phản kháng cũng để lại cho , trong ánh mắt, cũng giấu giếm nguy hiểm.

      Chỉ chốc lát, thản nhiên nhìn hỏi: "Còn ầm ĩ nữa ?"

      Cố Phán nào dám ầm ĩ nữa, nhưng lại có chút ấm ức, "Vậy, rốt cuộc là có chuyện gì với Thiện Thiện chứ? Thật sự phải làm à?"

      " phải."

      Nhìn vẫn là vẻ mặt ấm ức lại tin, Thẩm Mộ Ngạn siết chặt cánh tay, đem người dán vào trong lồng ngực của mình càng thân mật hơn.

      "Đừng nghĩ nữa, sáng mai là biết xảy ra chuyện gì thôi."

      Cố Phán chỉ xem như người này dỗ dành mình, nhưng nào ngờ, lại bị câu trúng.

      Sáng sớm hôm sau, hai người đều dậy khá sớm, Cố Phán đánh răng rửa mặt trước, trong lúc đó nghe thấy có người ấn chuông cửa.

      Cố Phán thấy Thẩm Mộ Ngạn vẫn nhúc nhích vừa xoa sữa rửa mặt, vừa thò đầu ra liếc cái ——

      " mở cửa chứ."

      Người đàn ông hiếm khi nghe lời , dáng vẻ thản nhiên ngồi ở ghế sô-pha tiếp tục đọc báo kinh tế tài chính, đầu cũng ngẩng lên, với : "Em ."

      Cố Phán thầm cảm thấy cổ quái, nhưng tiếng vang ở cửa vẫn tiếp tục, cũng để ý được quá nhiều, vội vàng chạy mở cửa.

      Chớp mắt kia khi cánh cửa mở ra, Cố Phán nhìn ra bên ngoài, ngoài hai nhân viên phục vụ phòng ra, ở cửa của căn phòng đối diện, lại nhìn thấy...

      Đổng Thiện Thiện!

      Hai lúc này hiển nhiên đều ngờ tới tình cờ gặp nhau, ánh mắt đều cực kỳ ngoài ý muốn lại kinh ngạc.

      Mà chết người hơn là, cổ của các , đều bị người gieo xuống rất nhiều dấu vết đỏ sậm, giống như rất nhiều quả đào vậy, xa xa cách cái hành lang khách sạn...

      Đối xứng với nhau.
      Last edited: 9/12/19
      phuongtuhao, MaiAnhSF, seattle6 others thích bài này.

    5. mo_hoa

      mo_hoa Well-Known Member

      Bài viết:
      253
      Được thích:
      3,042
      Chương 61
      Editor: Chim Ba Chân + LC

      ra chuyện tối qua với Cố Phán mà , ở phương diện khác vẫn tính là cam tâm tình nguyện.

      Bởi vì lúc đó có thể cảm nhận được ràng, Thẩm Mộ Ngạn có cảm xúc kín đáo cố kiềm chế, có lẽ dưới đáy lòng đối với chuyện lặng lẽ ném lại xem buổi biểu diễn, hơn nữa còn chụp ảnh chung với thần tượng, còn để ý hơn cả biểu bên ngoài.

      Cố Phán biết mình đúng, cũng muốn bù đắp lại, cũng cảm thấy nếu giữa hai người nhau có phát sinh chuyện gì cũng là lẽ thường.

      Tuy giữa bọn họ còn có câu cuối cùng chưa xác định, nhưng quyền quyết định câu đó lại ở trong tay .

      thích người đàn ông đó, cũng muốn chịu khổ sở.

      Thế nên về sau, trong lúc đầu óc hỗn loạn, liền thuận theo động tác của .

      Nhưng bản thân như vậy, còn chị em tốt của sao lại thế này.

      Cố Phán dù lại bị mù nữa cũng thể nhận nhầm mấy chấm đỏ cổ Đổng Thiện Thiện kia thành vết muỗi đốt được!

      Đổng Thiện Thiện hiển nhiên cũng nghĩ tới trực tiếp gặp được chị em tốt như vậy, động tác khoát lên tay vịn cửa phòng hơi khựng lại, lâu sau, mới lẩm bẩm tiếng: “Phán Phán…”

      Cố Phán còn chưa kịp hỏi gì nhiều, thấy trong phòng của chị em tốt bên đó đột nhiên có bóng người xuất .

      Đối phương mặc cái áo tắm dài màu trắng mà khách sạn cung cấp, hình như mới tắm xong, tóc vẫn còn nước ướt nhẹp, vẻ mặt tập trung cũng đứng đắn.

      Cố Phán ngẩn ra, cho là mình nhìn nhầm, chậm chạp lấy lại tinh thần rồi lại nhìn chăm chú về hướng bên đó…

      Vậy mà lại là trai ?!

      “Cố An Nam! Sao lại ở bên đó?”

      Sau khi Cố Phán hô xong câu này, lại liếc nhìn lên người chị em tốt của mình.

      So với trai , Đổng Thiện Thiện trái lại ăn mặc bình thường hơn nhiều, ấy vẫn mặc bộ quần áo tối hôm qua, ngoài dấu vết cổ ra, cũng có gì khác thường.

      Nhưng dù như vậy, Cố Phán cũng thể ngây thơ mà cho rằng hai người họ chưa xảy ra chuyện gì cả!

      Hơn nữa những hành động khác thường trước đó của hai người, lúc này đột nhiên mạch tuôn ra hết. Giờ Cố Phán nghĩ lại, cảm thấy mình quả thực ngu muốn chết, chuyện giữa bọn họ nhất định sớm bắt đầu rồi, phát ra điểm thích hợp, nhưng xưa nay chưa từng nghĩ tới phương diện này.

      Đại tiểu thư Cố vừa vội vừa tức. vòng qua nhân viên phục vụ đứng ở hai bên cửa chính, chạy thẳng đến căn phòng đối diện.

      kéo lấy vạt áo tắm của Cố An Nam, ràng cơ thể nhắn mềm mại, lúc nhìn Cố An Nam cũng phải ngửa đầu, nhưng giờ phút này, Cố Phán lại giống như người chiếm ưu thế.

      ăn hiếp ấy à?”

      Lúc Cố Phán chuyện, ra trong lòng vẫn luôn bồn chồn, lúc này cực kỳ sợ hãi, chỉ lo giống như mình nghĩ.

      Dường như Cố An Nam đoán trước được đứa em ngỗ nghịch nhà mình phản ứng mãnh liệt như vậy, đáy mắt có vẻ gì là bất ngờ.

      nhàn nhã vỗ vỗ bàn tay túm lấy vạt áo mình, để ý lắm đáp: “Thả ra, con con đứa có chuyện gì cứ thích động tay động chân cái gì.”

      bớt nhảm ! Nhanh lên chút cho em biết có chuyện gì xảy ra. Em muốn nghe những chuyện khác.”

      Cố Phán rất ít khi kích động như vậy với trai, ngay cả Đổng Thiện Thiện vốn ngơ ngác ở cửa cũng bị hù dọa, vội vàng chạy đến giữ lấy .

      “Phán Phán, cậu hiểu lầm rồi, tối qua bọn tớ xảy ra chuyện gì hết! chuyện gì cũng chưa xảy ra!”

      Giọng điệu của Đổng Thiện Thiện rất gấp gáp, giống như cố gắng muốn rũ sạch quan hệ với Cố An Nam vậy.

      Người đàn ông kia ở bên cạnh vừa nghe ấy lời này, vẻ mặt vốn hờ hững tức khắc lại hơi biến thành nghiến răng nghiến lợi, nghĩ cũng chẳng nghĩ, nhìn chằm chằm Đổng Thiện Thiện, : “Đúng, tối qua chuyện gì cũng chưa xảy ra ...”

      Như là cố ý, giọng Cố An Nam kéo ra rất dài, đôi mắt hề di chuyển, vẫn như trước nhìn thẳng bên đó: “Nhưng khoảng thời gian trước có.”

      Đổng Thiện Thiện quả thực sắp bị chọc tức điên lên rồi, ràng bắt đầu từ tối hôm qua ấy với rồi, muốn nhắc lại chuyện ngày đó nữa! Sau đó cũng đồng ý, giờ sao có thể đột nhiên lại đổi ý, hơn nữa còn ở ngay trước mặt Cố Phán, ra những lời này.

      Vẻ mặt Đổng Thiện Thiện thay đổi ràng như vậy, sao Cố An Nam có thể nhìn ra được.

      biết đối phương nghĩ gì, nhưng bản thân cũng chuẩn bị tới bước này rồi, thể nhượng bộ nữa.

      Vì thế, sau khi đối diện với ánh mắt của ấy, chủ tịch Tiểu Cố phát huy biết xấu hổ đến trình độ cao nhất –

      “Thế nào? Ngủ với rồi muốn chịu trách nhiệm à?”

      Đổng Thiện Thiện: “...”

      Cố Phán: “...”

      Cố Phán nhịn được nữa, bất chấpsự phản đối của người chị em, kéo cổ áo của trai, trực tiếp lôingười ra ngoài.

      Sau đó “rầm” tiếng, hung hăng sập cửa phòng lại, Cố An Nam kịp tránh, sống mũi suýt chút nữa bị đập trúng.

      Lúc này, trong hành lang còn người nào khác, hai nhân viên phục vụ vừa rồi bị Thẩm Mộ Ngạn yên lặng ra hiệu rời rồi.

      Cố An Nam mặc cái áo tắm và đôi dép lê dùng lần trong khách sạn, tóc tai vẫn còn ướt nhẹp dính vào da đầu, chẳng hiểu sao, vừa rồi ở trong phòng nhìn thân phong lưu, giờ nhìn lại, chính là thân nhếch nhác.

      bực bội xoay người, vừa vặn đối diện với ánh mắt của Thẩm Mộ Ngạn.

      Người đàn ông kia nãy giờ vẫn luôn yên lặng đứng ở bên, ánh mắt bình thản nhìn bọn họ ầm ĩ, dù sau đó Cố Phán nổi giận, cũng đều thờ ơ.

      Cố An Nam giống như rốt cuộc cũng tìm được chỗ trút giận, hung dữ trừng .

      “Nếu như nhớ nhầm, trước kia ràng tôi kêu giúp đỡ mà, giúp như vậy sao? Vừa rồi Phán Phán nổi điên, cũng giúp tôi ngăn cản chút?”

      “Vậy chính xác là cậu nhớ nhầm rồi, tôi chỉ tối qua giúp cậu giữ chân ấy, với vừa rồi để ấy tới mở ra cánh cửa này.” Thẩm Mộ Ngạn sửa lại ống tay áo, động tác ung dung thong thả, chẳng hề để ý tới cơn giận của Cố An Nam, “Những thứ khác, tôi chưa từng đồng ý.”

      “...”

      Cố An Nam quả thực sắp bị gã đàn ông biết xấu hổ này chọc cho tức chết rồi, ta đây xem như là cái gì? Qua cầu rút ván?

      Mình đồng ý chuyện của ta và Phán Phán, ngược lại ta lại trở mặt nhận người?

      Hôm qua, giữa và Đổng Thiện Thiện ầm ĩ tới có chút vui vẻ, bị chọc tức đến suýt chút nữa mất khống chế, cũng may sau đó kịp thời phanh xe dừng lại.

      Sau đó lạnh mặt lôi bé kia tới khách sạn, để ấy yên tâm nghỉ ngơi đêm, chính mình chạm vào ấy.

      Kết quả cả đêm đều lăn qua lộn lại ngủ được, luôn nghĩ việc thể cứ kết thúc như vậy được.

      Thế là nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng mới nghĩ ra kết hoạch “trực tiếp vạch trần chuyện của bọn họ”, Đổng Thiện Thiện phải rất sợ đứa em phản nghịch nhà biết sao?

      Vậy trực tiếp để người bắt gặp!

      Hai nhân viên phục vụ phòng sáng nay là tìm tới, hơn nữa cũng dặn phải đồng thời gõ cửa hai căn phòng, lại thầm liên lạc với Thẩm Mộ Ngạn, ta nhất định phải để Cố Phán mở cửa.

      Cho nên sau đó, mới có chuyện hai đồng thời mở cửa, lập tức liền gặp nhau.

      coi lần hợp tác này là đối phương ngầm thừa nhận hành động của mình, sau đó dù chuyện gì xảy ra nữa, cũng đứng về phía .

      Nhưng vừa rồi họ Thẩm kia cái gì? ta chưa từng đồng ý?

      Cố An Nam sắp bị chọc giận đến bật cười, với Thẩm Mộ Ngạn: “Đây coi như là cái gì? Tổng giám đốc Thẩm đây là muốn qua cầu rút ván à?”

      “Cầu qua sông tôi tự mình bắc, nên hẳn là cần thiết phải nhượng bộ chủ tịch Tiểu Cố. Còn như những chuyện khác...”

      Thẩm Mộ Ngạn nhàn nhạt liếc : “Chủ tịch Tiểu Cố cho rằng, của nhà họ Thẩm chúng tôi, có thể tùy tiện lừa gạt tới tay à?”

      xong, xoay người quay về căn phòng đối diện, tay hơi dùng sức, cửa phòng nháy mắt đóng lại trước mặt Cố An Nam.

      Cậu chủ Cố đứng giữa hành lang khách sạn, nhìn hai bên cửa phòng đóng chặt, lần đầu tiên trong ngày hôm nay bắt đầu nghi ngờ cuộc sống –

      Nếu nhớ nhầm, hai gian phòng này, đều mẹ nó tiêu bằng tiền của mà?

      Giờ lại chẳng thể bước vào gian nào cả?!

      ————

      Bên này, sau khi Cố Phán đuổi Cố An Nam , ngay lập tức lôi kéo chị em tốt vào phòng khách ngồi.

      đánh giá Đổng Thiện Thiện từ xuống dưới phen, vốn dĩ vẫn chưa cảm thấy điều gì, nhưng lúc này nhìn thế nào cũng cảm thấy người chị em này của mình giống như thỏ trắng bị người ta gài bẫy mà còn tỉnh tỉnh mê mê.

      có chút tiếc thể lập tức rèn sắt thành thép, cũng vạn lần nghĩ tới, Đổng Thiện Thiện giấu chuyện lớn như vậy.

      Trước kia hai người gần như giấu nhau chuyện gì, ban đầu muốn theo đuổi Thẩm Mộ Ngạn, cũng là ngay lập tức với ấy, nhưng kết quả đến lượt ấy, lại gì với mình hết?

      Cố Phán biết bây giờ bản thân có tâm trạng gì, trái lại cũng trách chị em tốt, chẳng qua là cảm thấy rất phức tạp.

      Sao Đổng Thiện Thiện nhìn ra Cố Phán nghĩ gì chứ? Nhưng ấy biết phải mở miệng thế nào.

      Cố An Nam mực theo đuổi ấy tha, hoàn toàn là vì câu thổ lộ sai lầm lúc trước của ấy. Sau đó hai người lại có đêm đầu óc hỗn loạn, ấy còn tưởng rằng đối phương tự nhiên phóng khoáng xem như chưa xảy ra chuyện gì.

      Mặc dù sau đó mỗi lần gặp mặt trong lòng Đổng Thiện Thiện đều sinh ra lúng túng, nhưng ít ra dưới cái nhìn của ấy, chuyện này xem như kết thúc rồi.

      Nhưng hôm qua cũng biết Cố An Nam đột nhiên làm cái quỷ gì, lúc ấy và Cố Phán đến tầng dưới của khách sạn, đột nhiên lại muốn theo lên mà xoay người qua bên kia đường tìm , chờ ở bên đó.

      Lúc mới đầu đương nhiên Đổng Thiện Thiện từ chối, nhưng sau đó Cố An Nam lại gửi tới tin nhắn, nếu ấy nghe lời, lập tức tới trước mặt Cố Phán, hết chuyện xảy ra lúc trước giữa hai người.

      Lúc đó ấy vừa vội vừa tức, chỉ lo Cố An Nam nhất thời xúc động mà làm ra chuyện gì.

      Đổng Thiện Thiện muốn có liên quan gì đến , đương nhiên cũng muốn để chị em tốt biết chuyện bọn họ qua lại, nhưng khi mọi chuyện bại lộ, vậy chuyện phát sinh phía sau, có lẽ thể khống chế được.

      Nhưng ấy làm thế nào cũng ngờ, tên đàn ông xấu xa kia lại giữ lời! Tối qua ràng để ấy yên tâm nghỉ ngơi, sáng hôm sau liền mỗi người ngả tiếp tục liên hệ nữa.

      Kết quả sao?

      Kết quả sao?

      Đổng Thiện Thiện tức đến nổ phổi, nhưng cũng biết lúc này phải là lúc ấy nên tức giận, vì thế nhanh chóng lôi kéo tay Cố Phán, chủ động mở lời –

      “Phán Phán, cậu đừng tức giận, tớ phải cố ý gạt cậu đâu.”

      Đổng Thiện Thiện cẩn thận cân nhắc chút, nên làm thế nào chuyện này với chị em tốt, nghĩ rồi nghĩ, vẫn là quyết định ra

      “Cậu còn nhớ buổi phỏng vấn giữa cậu và thư ký của cả ở quán cà phê lần đó chứ?”

      Cố Phán gật đầu, “Nhớ , sao vậy?”

      phải trước đó bọn mình nhìn thấy trai cậu sao? Sau đó ấy từ lầu xuống, vốn là chuẩn bị vào quán cà phê mua đồ, tớ vì ngăn ấy lại ...”

      Đổng Thiện Thiện dừng chút, mặt lên chút xấu hổ: “ bịa ra lời dối, thổ lộ với ấy.”

      “Cái gì?” Cố Phán kinh ngạc, “Cậu cản ấy cản, làm lớn như vậy làm gì hả? Sao lại thổ lộ với ấy chứ?”

      phải, cậu biết, tình huống lúc đó rất gấp. Cậu cũng phải biết cậu, trước đây ngoại trừ đối xử với cậu, đối với những người khác phái khác cũng hề có sắc mặt tốt gì. Tớ cản ấy cả buổi mà cũng tìm được lí do tốt để giải thích, ấy chờ đến mức bình tĩnh được nữa.

      Thế nên tớ... hơi kích động, liền thốt ra câu kia.”

      Cố Phán thực sắp bị ngốc nghếch của chị em mình chọc cho phát khóc rồi, có sốt ruột thế nào nữa cũng thể lung tung mấy lời như vậy chứ. Nhưng vừa nghĩ đến, lúc đó Đổng Thiện Thiện vì bảo vệ mình mới làm như vậy, hơn nữa sau đó nhất định cũng vì sợ áy náy, mới luôn nhẫn nhịn , nếu cũng ầm ĩ thành cục diện như bây giờ.

      Tâm trạng Cố Phán rất phức tạp, lúc cảm động vì chị em tốt vì mình nỗ lực, lúc lại cảm thấy người chị em làm việc này có chút quá cực đoan rồi.

      Suy nghĩ chút, lại cảm thấy đúng lắm.

      “Nhưng dù có như vậy, trai tớ cũng giống người để ý .”

      Tuy rằng lời này ra có chút có lương tâm, nhưng trai cho tới nay thực là như vậy, người thích ấy hơn vạn cũng có mấy ngàn, người từng thổ lộ với ấy cũng vô cùng nhiều, xưa nay ấy đều đặt trong lòng.

      Trước kia phải Cố Phán chưa từng thấy dáng vẻ của mình dành cho Đổng Thiện Thiện, nếu ấy phải chị em tốt của , Cố An Nam tuyệt đối câu dư thừa nào với ấy.

      Nhưng giờ lại thế này, ràng là trai chạy theo chị em tốt của , sau đó chị em tốt lại liều mạng muốn vứt bỏ ấy.

      Chuyện này nghĩ thế nào cũng có chút đúng nhỉ.

      Đổng Thiện Thiện nghe Cố Phán xong im lặng hồi, sau đó có chút chột dạ : “Sau đó… lại chẳng hiểu ra sao có đêm…”

      “…” Cố Phán nghe xong lời này, trực tiếp nhảy dựng lên từ ghế sofa, thấy giờ mình bị dọa đến mức sắp cần chiếc xe cứu thương rồi, “Rồi, tối qua lại chẳng hiểu ra sao, thêm đêm nữa à?”

      phải, phải!”

      Đổng Thiện Thiện vội vàng giải thích, “Hôm qua có. Hôm qua cậu nhất định kéo tớ ra ngoài, với tớ đống chuyện, tớ để ý lắm, sau đó lúc nhắc tới Hứa Hoài, tớ cũng biết mình gì, chạm vào dây thần kinh nào của ấy, ấy giống như nổi điên liền ôm tớ…”

      Đổng Thiện Thiện nhớ lại hình ảnh ở trong xe hôm qua, còn cảm thấy mặt đỏ tim đập thình thịch, khí trong xe ngột ngạt lại ám muội, Cố An Nam giống như nổi điên, trực tiếp ấn lên lưng ghế mà bắt nạt.

      Đôi môi bị cắn đến đau đớn, cần cổ cũng bị gặm ra rất nhiều dấu vết, sau đó lúc muốn tiến thêm bước nữa, ấy hô to lên ngăn lại, ấy mới vùi đầu ở hõm cổ của ấy, thở hổn hển ngừng tay.

      Về sau Đổng Thiện Thiện nhiều chuyện với , cũng về quan hệ của hai người, Cố An Nam dần dần bình tĩnh, nhưng ấy có thể cảm nhận được đè nén tức giận.

      Cuối cùng, lạnh mặt với ấy, “Được, nghe lời em, đêm nay trước tiên em theo về nghỉ ngơi, trong gian phòng kia cũng có họ Thẩm ở đó, em trở về tiện.”

      người Đổng Thiện Thiện có chứng minh thư, căn bản có cách nào thuê phòng, thế nên cũng chỉ có thể lạch bạch theo sau lưng .

      Cố An Nam cũng làm đúng như , đêm cực kỳ yên tĩnh, làm phiền ấy chút nào.

      Nhưng ai mà ngờ được, sáng nay lại bỗng nhiên như vậy!

      Cố Phán vừa nghe lời này, còn có cái gì hiểu nữa?

      Tính tình xấu xa của trai hiểu quá mà, Thẩm Mộ Ngạn là kiểu thầm mưu tính, còn là kiểu quang minh chính đại mưu tính.

      Trò hay sáng nay, tuyệt đối là tự tay thiết kế! Mục đích chính là muốn cho biết chuyện của bọn họ.

      Có lẽ Cố An Nam cảm thấy, khi “giấy dán cửa bị chọc thủng”, Đổng Thiện Thiện có đường lui, đến lúc đó làm gì nữa cũng đều quang minh chính đại, cho dù bây giờ chị em tốt của đồng ý ở cạnh , ấy cũng có thể công khai theo đuổi.

      Cố Phán nghĩ tới đây, nhìn Đổng Thiện Thiện, có chút do dự hỏi: “Vậy cậu nghĩ sao? tớ có lẽ thích cậu rồi, nếu ấy phí nhiều tâm tư như vậy.”

      Đổng Thiện Thiện nghe xong lời , cảm xúc hơi đông cứng lại trong chốc lát, đôi mắt cũng hơi cụp xuống.

      lâu sau, ấy mới thở dài: “Tớ biết, ra tớ có chút rối, luôn cảm thấy nên có quan hệ gì với trai cậu …”

      xong, ấy rất nghiêm túc nhìn Cố Phán: “Phán Phán, tớ muốn về nhà.”

      Cố Phán ngẩn ra, nghĩ tới chị em suy nghĩ lâu lại cho ra kết quả như vậy.

      Nhưng thời điểm như này, ngoài đứng ở bên cạnh ủng hộ đối phương ra, thực cũng nghĩ ra biện pháp khác.

      Vì vậy, Cố Phán gật đầu, “Được, tớ về thành Bắc với cậu.”

      Lúc Cố Phán ra, chỉ thấy trông mong chờ ngoài cửa.

      Vừa thấy , vẻ mặt Cố An Nam mới thay đổi, ánh mắt tự giác nhìn vào bên trong.

      “Cái đó, ấy thế nào?”

      Cố Phán nể mặt chút nào trực tiếp đóng cửa phòng lại, cho cơ hội liếc trộm.

      sao cả, chỉ là muốn gặp lắm.”

      Cố Phán trừng mình chút, muốn gì đó mà lại sợ giọng điệu của mình quá lớn, cuối cùng, cũng chỉ ném lại câu, “Hôm nay bọn em về thành Bắc, , nếu thích Thiện Thiện, cho ấy chút thời gian bình tĩnh lại, cái khác chờ thêm thời gian nữa rồi .”

      Cố An Nam sững sờ, vừa định hỏi là thế nào, lại thấy cửa phòng đối diện lần thứ hai mở ra, Thẩm Mộ Ngạn ở bên đó giọng điệu bình tĩnh lên tiếng: “Trước tiên về tiếp tục rửa mặt .”

      Cố Phán vừa nghe thế, mới nhớ đến mặt mình vẫn còn sữa rửa mặt chưa rửa hết, dính lâu như vậy, cũng sắp khô mất rồi!

      Vì thế vội vàng bước hai bước vọt vào trong, Thẩm Mộ Ngạn thấy vào, lần nữa đóng cửa phòng lại.

      Cố An Nam lại lần nữa bị nhốt ở bên ngoài, vô cùng bình tĩnh, mắng tiếng –

      “Đệch.”

      Cố Phán vốc nước rửa bọt sữa khô khốc mặt, lúc ngẩng đầu lên, nhìn hai gò má trắng nõn sáng sủa của mình trong gương thi thấy hợp mắt hơn ban nãy nhiều.

      Thẩm Mộ Ngạn dường như vội rời , cứ như vậy đứng bên ngoài đợi .

      Vốn dĩ còn rất hưởng thụ thời gian hai người im lặng ở chung như vậy, nhưng trong đầu bỗng xẹt qua ý nghĩ, mau chóng xoay người với Thẩm Mộ Ngạn –

      “Hôm nay em theo Thiện Thiện về thành Bắc, sắp tới có lẽ cũng đến thành phố S nữa.”

      Quả nhiên, lời này vừa xong, người đàn ông ở đối diện hơi nhăn mày lại.

      vội vàng tiến lên, giống như làm nũng kéo ống tay áo lắc lắc, “Xin lỗi mà, nhưng lần này tâm trạng Thiện Thiện rất tệ, ấy còn là em , nhẫn tâm để mình ấy trở về sao?

      Ban đầu em đuổi theo tới thành phố S, ấy vì tới làm bạn với em, mới đến bên trụ sở chính chịu khổ, giờ ấy muốn , em cũng phải theo mới được.”

      Lúc chuyện, vẫn ngước khuôn mặt lên nhìn .

      Có lẽ do mới rửa mặt xong, da mặt trắng nõn đến gần như trong suốt, đôi mắt càng thêm long lanh ánh nước, trong veo hơn trước kia.

      cố ý lấy lòng, thế nên ánh sáng nơi đáy mắt càng mềm mại ngọt ngào hơn.

      Đôi mắt người đàn ông sâu hơn, lâu, mới hỏi câu: “Nếu đồng ý, bồi thường gì cho ?”

      Đôi mắt của xoay tròn hai lần, sau đó vểnh môi cười, “Tặng con dấu chính thức ngay lập tức được ?”

      vừa dứt lời, chân nhón lên, nhàng in lên đôi môi người đàn ông nụ hôn.

      “Được rồi, dấu đóng xong, chúc mừng ngài Thẩm đây, thành chính thức rồi.”
      phuongtuhao, nhung_rose, MaiAnhSF3 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :