1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tiểu Thất Bên Cố Đại Nhân - Triệm Y

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. 1900

      1900 Well-Known Member

      Bài viết:
      251
      Được thích:
      1,544
      Thông báo: tuần này ta khá bận, quay lại lịch đăng 2c/tuần. Tuần này xin nợ tuần sau bù các nàng nhá, ta cũng là có cách nào :yoyo59::yoyo59::yoyo59::yoyo59::yoyo59::yoyo59::yoyo59::yoyo59:
      :yoyo26::yoyo26::yoyo26::yoyo26::yoyo26::yoyo26::yoyo26::yoyo26::yoyo26::yoyo26::yoyo26::yoyo26:
      :yoyo44::yoyo44::yoyo44::yoyo44::yoyo44::yoyo44::yoyo44::yoyo44::yoyo44::yoyo44::yoyo44::yoyo44:
      Tôm Thỏ, ChrisMengotinh_Ranluoi thích bài này.

    2. 1900

      1900 Well-Known Member

      Bài viết:
      251
      Được thích:
      1,544
      4. Chương 4: Hai nơi giao phong
      Edit: 1900



      Nghỉ ngơi trong chốc lát, Thôi mẹ nhắc tới giờ. Khương Viện tiếc nuối, lại nhìn quang cảnh sườn núi, lưu luyến thôi.

      muốn .”

      “Ngài thích như vậy, tháng nào cũng có thể theo phu nhân tới đây.”

      “Bỏ , Vẫn là nằm lật sách trong viện thôi.”

      “Tiểu thư vừa rồi còn cảnh vật nơi này khó thấy được! là học đòi văn vẻ mà.”

      Từ khe núi bên kia, thấy mấy thân ảnh thanh lệ càng lúc càng xa. Đoàn người đứng yên rất lâu, đợi bóng người khuất hẳn mới bước ra ngoài, tiến vào trong thạch đình vừa nãy.

      “Câu thơ hay.” Nam tử chống tay lên lan can , đôi mắt trông về phía xa, cảnh núi sông nguy nga trước mắt. Quả rất hợp!

      “Hảo thơ.” Phía sau là tùy tùng, cũng công nhận, chính là văn sĩ trung niên tên Quản Húc.

      Chu Chuẩn ôm tay đứng nghiêm bên, hiển nhiên, câu thơ này cũng gây xúc động gì tới . Bây giờ, bụng đầy tâm , lần này thắng mà lui, thế tử cũng có khả năng được ngủ yên nữa.

      “Nữ tử kia tuổi tác còn , lại biết khiêm tốn, phải người tham mộ hư vinh. Nhìn cách trang điểm, chắc chắn là nữ tử thế gia nơi đây. Cũng biết là ra từ nhà nào.”

      Gõ gõ quạt xếp trong lòng bàn tay, Quản Húc . Nếu phải đúng thời cơ, ngược lại Quản Húc rất hứng thú với câu thơ nàng ngâm ra. Còn tới làm ra được hay , hiển nhiên ba người ở đây đều cảm thấy câu thừa nhận thản nhiên kia là hợp tình hợp lý, câu thơ như này cũng phải nàng có thể làm ra được!

      “Khương thị Thái Long quận, Thất nữ nhị phòng Khương gia.”

      Quản Húc chẳng qua thuận miệng hỏi, nghĩ tới, còn có đáp án. phải chỉ kinh ngạc, mà Chu Chuẩn cũng lắng nghe chăm chú.

      “Thế tử, ngài nhận biết nữ tử kia sao?”

      Người kia lại ngửa đầu nhìn phía xa, đáp lại.

      đồng ý, mấy ngày nữa tới phủ thái thú quận Thái Long Khương Hòa. Người này mấy ngày trước cũng dâng thư mời tới phủ đón gió, thiết yến giúp tẩy trần. Lúc đó nghĩ, còn cần chờ điều chế hương, bây giờ xem ra cũng cần thiết nữa!

      “Thu xếp , sáng mai hồi kinh.”

      Quản Húc thấy hôm nay nhiều việc ngoài ý muốn. Thể tử từ trước hai. Lúc này đột nhiên đổi ý, dự tiệc ở quận thủ phủ nữa. Đây là vì sao?

      lẽ do gặp Thất nương kia? Cứ như vậy liền hài lòng?

      “Nhưng mà, phu nhân ra lệnh…” Quốc công phu nhân và vợ kế của Khương gia, cùng xuất thân từ Hứa thị. Người trước là dòng chính Hứa thị, cha ruột là Quán Quân Hầu đương triều. Người sau thân phận thấp hơn rất nhiều, chỉ là thứ nữ dòng thứ của ngũ phòng, gia trung thế vi ( gia đình tầm trung, nếu xét đến thế gia lại kém, mỏng.)

      Nghe thế tử gia tới Thái Long quận, quốc công phu nhân luôn chú trọng lễ nghĩa, được Đơn mẹ nhắc nhở, nhớ tới nơi đây có người họ hàng xa trong tộc mình, là kế thất thái thú quận, liền chuẩn bị lễ tránh người mượn cớ.

      “Quà tặng sai người đưa tới, cũng cần nhiều lời nữa.”

      “Như vậy, hạ thần lĩnh mệnh.”

      Trong viện chiêu đãi nữ quyến, thất nương về tới nơi, liền có tiểu sa di tới đồ chay được chuẩn bị xong xuôi. Muốn thưởng thức ngon nhất, là lúc đồ ăn còn nóng.

      “Vậy làm phiền tiểu sư phụ.” Hứa thị làm chủ, nữ quyến được người hầu bưng nước súc miệng, bắt đầu nhập tiệc.

      “Thất muội muội, quả nhiên ngươi tới tìm đồ chay. Đồ chay của Từ An tự làm người ta thể quên được.” Khương Nhu nhìn vẻ mặt nàng chuyên chú thưởng thức đồ chay, chỉ cảm thấy buồn cười.

      “Chẳng lẽ đúng? Hương vị sắc thái đều tuyệt hảo, bở lỡ rất đáng tiếc a.” chút nào che giấu bộ dạng tham ăn của mình, còn cười hào phóng, bộ dáng đúng lý đúng tình mà thừa nhận.

      Hứa thị xem trong mắt, chỉ cảm thấy vui mừng. Hài tử này, bộ dạng giống bà ngoại nàng, rất là xinh đẹp. Tính khí cũng tốt, mười phần làm người ưa thích. Tương lai chỉ cần tìm cái hảo nhân gia( tìm nhà trai tốt ấy), đời này cũng coi như hoàn thành được cọc tâm của mình.

      Còn Khương Nhu…chung quy là dưỡng danh nghĩa của mình, chỉ cần ngũ nương quá đáng, mình cũng làm khó nàng. Khương Nhu cũng mười , quá mấy năm nữa, là nữ nhi gả ra ngoài, lại cầu về sau thế nào, cần phải nhiệt tình với nàng.

      “Đúng là khuê nữ của phu nhân, phu nhân nhà ngươi cũng nhìn đồ chay này, vừa rồi còn truyền người tìm thực đơn. , trở về phủ cho phòng bếp làm điểm tâm giống trong chùa, mấy hài tử đều thích.”

      Phu nhân đại phòng Đồng thị cười, dường như thuận miệng mà trêu trọc. Hứa thị vừa nghe liền ràng, thầm ghi nhớ trong đầu. Ánh mắt quét vòng qua Đồng thị, chữ cũng phản bác, chỉ sai nha hoàn chia thức ăn.

      Lần này đại phòng tới đây, trượng phu cũng giấu nàng. Đại lão gia tới là muốn mượn tiền bạc, rồi cầu lão thái gia mua cái chức vị, “Cử hiếu liêm”.

      Năm vạn lượng bạc, phải là con số . Bỗng chốc muốn lấy ra con số lớn như vậy, cũng là phải tiết kiệm mỗi ngày. Mắt thấy, sắp tới tam nương xem mắt, chuẩn bị đồ cưới. Còn có đích trưởng tử Khương Nam, tuy là con vợ cả Kỷ thị, tốt xấu cũng kính nàng tiếng phu nhân. Năm nay mười bốn, sang năm làm quan lễ.

      Nơi nơi đều cần dùng tiền, đại phòng vừa mở miệng liền đòi năm vạn lượng, tới nàng có nguyện ý hay , liền tính đại nhân, cũng là do dự mãi.

      Nếu tới tiền đồ của đại lão gia, dùng bạc xin cái chức vị, sau này cũng có thể giúp đỡ lẫn nhau. Cố tính người nọ trước sau đều có tiến bộ, đến từng này tuổi, còn có thể vì cái thiếp thất mà khiến Dổng Thị tức giận đến nỗi từ bỏ thanh danh của bản thân, nuông chiều thập nhất nương như vậy….Tình hình như thế, tiền vào tay đại phòng, còn bằng dùng cái bánh bao đánh chó=.= có có về!

      Do đó đại phòng tới nhiều ngày, nhị phòng cũng chưa có câu trả lời chắc chắn. Lúc này Đồng thị mới sinh ra chút oán khí, trong tối ngoài sáng châm ngòi mâu thuẫn.

      Thất nương vì sao Đồng thị đột nhiên làm khó dễ, cũng biết đạo lý người nhà cần cư xử thế nào. Lại nhìn ngũ nương Khương Nhu hạ mí mắt, yên lặng nhấp đồ ăn. Cử chỉ ngoan ngoãn, chỉ có đôi nhãn cầu, che che dấu dấu đảo quanh.

      Lời này Đồng thị , là để nàng nghe, coi như cũng châm ngòi ly gián . “là khuê nữ của phu nhân”, câu này nghe vào trong tai Khương Nhu, cũng là tư vị gì. Là thân phận đích nữ, lại phải dựa vào sắc mặt người khác. Sau này gả chồng, nhà chồng tốt xấu thế nào, cũng phải xem sắc mặt phu nhân, trong lòng làm sao lại cam nguyện cơ chứ!

      “Nếu ghét bỏ, phu nhân cho, đều tốt cả.” Thất nương nhàn nhạt câu, để lại mặt Đồng thị là ngượng ngùng.

      Nghe vậy, có vẻ như thất nương nhìn thấu tâm tư nàng? Đồng thị cầm chén sứ của thập nhất nương lên, lấy cho nàng chén canh nóng.

      Là nàng nghĩ nhiều , thất nương này trước kia ở tổ tạch quận Nam Dương, bất sơn bất lộ thủy, luôn rầu rĩ người. Trừ được khuôn mặt lớn lên đẹp, chẳng qua là con mọt sách, có loại tâm cơ như vậy.

      “Vẫn là phu nhân đau ta nhất.” Khương San thổi thổi khí nhiệt mặt nước, múc muỗng canh, ngụm to mà nuốt xuống. Chùi miệng cái, cười đến vui vẻ, mi mắt đều cong cong.

      Bỏ cái tính khí bị dưỡng điêu ngoa, tiểu hài tử sáu tuổi này so với Khương Nhu càng xuất sắc hơn. Thất nương vùi đầu ăn vẫn tự ngẫm đáng tiếc.

      Phu nhân đại phòng đau ngươi, đau để ngươi hoàn toàn có bản lĩnh sống yên ổn.

      Hứa thị liếc mắt nhìn nương nhà mình cái, vô luận ngũ nương hay thất nương. Cái khác , đầu óc đều đủ dùng. Đặc biệt là cái tiểu nhân gia kia, mặt mày dịu dàng, tính tình lại nhanh chậm. Còn muốn nữa, chính là chưa từng bị ăn thiệt thòi.

      Nghĩ vậy cũng liền cười với thập nhất nương, “Phu nhân đại phòng có tâm địa Bồ Tát, là người từ thiện. Thập nhất nương cần phải nhớ phu nhân đối với ngươi hảo, trưởng thành cần nhớ mới là phải.”

      Có thể là vợ kế của thái thú đại nhân, còn dỗ quận thủ đại nhân ngoan ngoãn dễ bảo, hiển nhiên là thủ đoạn của Hứa thị, cũng phải là quả hồng mềm tùy người nắn bóp.

      Đồng thị có khuôn mặt có phúc khí, lúc này tươi cười lại nhạt chút. ràng là nghe hiểu ý trong câu chế nhạo của Hứa thị.

      Khương Viện vừa ăn vừa xem, trộm tặc lưỡi. Ăn có bữa cơm chay cũng có thể minh thương ám tiễn, người tới ta . Mỗi ngày sống trong hậu trạch quả là đặc sắc.

      Ước chừng gần nửa canh giờ sau, mọi người đều ăn lửng bụng, liền về phòng nghỉ ngơi. Hứa thị gật đầu, tới giờ Thân thích hợp xuống núi.

      Giờ Ngọ Khương Viện tỉnh lại, thấy canh giờ vẫn còn sớm. Liền đẩy cửa ra ngoài, kêu Đào mẹ, người bên Hứa thị tiếng, liền xung quanh cho tỉnh táo.

      Đào mẹ nhắc nhở nàng chớ tới chậm, trễ giờ để mọi người phải chờ, liền tùy nàng . Thất nương từ rất hiểu chuyện, rất có chừng mực.

      “Tiểu thư, kinh văn bia này đều chịu dãi nắng dầm mưa, hơn phân nửa đều nhìn lắm. Ngài đứng lặng hồi lâu, nhìn tới hoa cũng muốn nở, nào có thấy được chữ gì!”

      kiên nhẫn liền tự chơi, được làm mất hứng thú của ta.” Trừng mắt cái, thất nương đuổi Lục Phù ao sen, tự mình bỏ xuống chút tiền ghi vào sổ công đức. người đứng nơi bìa rừng quan sát mặc bảo các đời danh gia.

      “Hảo tự.” Khen ngợi câu, vừa muốn dịch bước, liền thấy con mèo , mèo con mà thập nhất nương Khương San thường xuyên ôm đó sao! Lúc này, chỉ thấy cái đuôi dựng thẳng đứng, sống lưng căng thẳng cong cong, bộ lông mượt mà lúc này cũng xù lên. Đôi con ngươi nhìn chòng chọc nàng, dường như cảnh giác cũng như khiêu khích cái người đứng đối diện kia vậy.

      Hảo súc sinh! Khó trách Lục Phù con mèo này với chủ tử của nó cùng cái tính tình.

      Vốn định xa xa vòng qua nó, nghĩ, con mèo này lại mực theo sau nàng. Trong cổ còn phát ra thanh ô ô quái dị, nàng có vẻ dễ bị bắt nạt? Còn có chút mùi vị, thề bỏ qua cái người dễ bị bắt nạt này đây!

      “Di, quái. Chủ tử ngươi gặp ta, chẳng qua chỉ nâng cằm. Ngươi so với chủ tử còn ngạo?” Vừa vừa đánh giá mèo con, chậm rãi ngồi xổm xuống.

    3. 1900

      1900 Well-Known Member

      Bài viết:
      251
      Được thích:
      1,544
      5. Chương 5: A Ly mất tích.
      Edit: 1900



      Ngồi xổm xuống, rồi lại đứng lên, bước ra xa vài bước, thất nương vén ống tay áo lên, lộ ra đoạn cổ tay trắng nõn.

      Hai ngón trỏ và ngón giữa dựng thẳng lên, đầu ngón tay thon dài tinh tế. Tự chọn góc độ thẳng từ tay tới hai mắt của mèo con, đưa tay từ gần rồi lại ra xa, sang trái rồi lại qua phải, giống như đùa giỡn tùy ý quay vòng vòng. Nhiều lần qua qua lại lại, dường như có quy luật nào cả, thế nhưng dần dần hai con mắt mèo kia cũng chuyển động theo.

      Theo bản năng, nó liền muốn chạm vào cái ngón tay cứ làm mình hoa mắt kia, móng vuốt vừa duỗi, liền nghe thấy thanh êm tai hết sức, “A Ly, A Ly…thực ngoan, đúng, đúng là như vậy, ngoan, yên lặng nào.”

      Trừ bỏ cái tên của mình, cũng biết A Ly có nghe hiểu , nàng chỉ hừ hừ ra thanh, thỉnh thoảng lại gọi tên nó. Tiếng khó phát , hai cổ tay cũng dần dần hạ xuống.

      Cổ tay nàng treo vòng tay chân trâu, được quấn thành hai vòng, dường như dây tiếp theo viên ngọc có thể trượt xuống theo cánh tay thủy linh. Mấy chục hạt to như hạt đậu đỏ , lóng lánh chiết xạ, sáng cả vùng bóng râm mà thất nương đứng. Động tác nhiều ít, ánh sáng từ vòng tay chói mắt, làm người ta mệt mỏi muốn nghỉ ngơi.

      Quả nhiên, con mèo kia bắt đầu nheo mắt, dường như say vậy, đầu gật lên gật xuống, tựa như buồn ngủ.

      Cũng lâu sau, ngạc nhiên, đuôi mèo mềm mại gục xuống đất, thân mình lười nhác quỳ rạp mặt đất. Lưỡi liếm liếm móng vuốt, tiếng của thất nương như lời dỗ ru ngủ, cứ quy luật như vậy, con mèo trắng được thập nhất nương đặt tên là “A Ly” cuộn mình trước tấm bia đá, cái đuôi quây thân mình lại, cả người như ánh trăng non.

      ‘Ánh trăng’ kia mơ hồ liếc nàng cái, lại cọ cọ lỗ tai, tìm tư thế thoải mái nhất, phơi mông về phía ánh sáng, lười biếng vào mộng ngọt.

      “Rất tốt.” Thu thập được con mèo tự đưa mình tới cửa gây phiền toái này, tâm tình của thất nương tốt, vỗ tay vài cái. Lại ngồi xổm, ghé sát vào mèo con, nhìn kỹ, bề ngoài kém.

      A Ly được thập nhất nương dưỡng mập mạp mũm mĩm, bộ lông tuyết trắng, tơ tạp sắc. Lỗ tai ngắn vểnh vểnh, rất đáng .

      Mỉm cười vòng qua nó, lưu lại A Ly mèo ngủ say sưa. Lại tiếp tục thưởng thức bia đá phía trước, thế nhưng suýt quên canh giờ. Nếu có Lục Phù tới thúc giục, bên kia đoàn người Hứa thị chuẩn bị xuống núi.

      “Tiểu thư, ngài nhanh chút. Để Đào mẹ tới giục người, bản tử phải đánh xuống( phạt đánh gậy), chính là da tróc thịt bong a.”

      “Khi nào các ngươi bị bản tử?” Mắt trắng liếc nàng cái, thất nương đột nhiên nhớ tới, “Ngươi vừa lại đây, có thấy con mèo A Ly của thập nhất muội nuôi dưỡng?”

      Cả đoạn đường đều thấy thân ảnh của A Ly.

      “Chưa từng thấy. Liền coi như thấy, cũng chỉ coi như biết. Lại con mèo kia, chắc là chạy về hậu viện, chừng được thập nhất nương ôm vào ngực trêu đùa.” Lục Phù bĩu môi, bộ dáng muốn đề cập tới súc sinh khiến người chán ghét kia. Quay đầu bĩu môi lải nhải, bỏ lỡ ánh mắt nương nhà mình, kinh ngạc chợt lóe lên rồi biến mất.

      Chủ tớ hai người vừa hồi tiểu viện, chân còn chưa vào cửa liền nghe tới tiếng khóc nháo oa oa truyền ra từ trong viện, đinh tai nhức óc.

      “Đây là lại làm sao?” Giữa đình viện có người bị vây quanh, phải thập nhất nương còn là ai?

      Nữ đồng nho ôm vòng eo của Đồng thị, nhào vào người nàng, nước mắt nước mũi giàn giụa. Thương tâm tới mức nức nở, lời đều ngắt quãng, nấc cụt. Ngược lại tay chân mười phần mạnh mẽ, đối với nha hoàn bên cạnh khuyên giải tay đấm chân đá. làm người ta nhìn vào than thở.

      “Tiểu thư, ngài nếu trở về, phu nhân đều phải cho người thỉnh. Ngài xem, thập nhất nương nháo thành như vậy, phu nhân tức giận tới mức cửa phòng đều lười ra. Chẳng qua chỉ mất con vật nuôi bên mình, sao có thể làm mất mặt Khương gia như vậy. Đây là trong Từ An tự, nếu là bên ngoài, bị người nhìn thấy, càng ra gì.”

      Thôi mẹ tới nghênh đón hai người vào nhà, chuyện của đại phòng buông tay mặc kệ.

      Thất nương nhăn mày lại, nghĩ tới A Ly lại trở về.

      Sắc mặt Hứa thị tốt lắm, thấy nàng trở lại, lúc này mới kéo tay nàng, cẩn thận xem sắc mặt nàng. Chỉ sợ mấy cái người bên ngoài kia có quy củ, làm nàng sợ hãi, trước giờ vẫn nghe lời hiểu chuyện.

      “Lần này trở về, tuyệt đối thể nuông chiều nàng. có giáo dưỡng như vậy, chỉ sợ liên lụy tới vài vị nương trong phủ, phá hư thanh danh nữ nhi Khương gia.”

      Khương Viện lẳng lặng dựa vào trong lòng Hứa thị, nhìn nữ đồng khóc rống ngừng dưới gốc cây hòe già ngoài cửa, giống với những đứa bé ở kiếp trước, được phụ mẫu nuông chiều sinh hư. Nguyên do dẫn tới thương tâm của thập nhất, nếu muốn tới nguyên nhân, có lẽ là tính tình trẻ con, thập phần thuần phác. Đáng tiếc, đặt ở triều Đại Chu, lại ở người nương xuất thân thứ xuất, đó là chuyện ngàn vạn nên.

      Dựa vào cạnh cửa, Lục Phù quay đầu nhìn nương nhà mình, nhớ tới câu hỏi cổ quái của nương lúc nãy. Chớp chớp mắt, tự nhủ phải đem chuyện này giấu ở trong lòng.

      Ai cũng đều có tâm cơ, có ai là ngốc tử cả. ra chỉ sợ khiến thất nương gặp phiền toái, Lục Phù im bặt nhắc tới.

      đường xuống núi, thất nương ngồi trong ấm kiệu, lung la lung lay. đầu cắm trâm kim bộ diêu, đôi cánh bướm vàng, vỗ cánh muốn bay lên. tay vén rèm lên, thất nương quay đầu lại nhìn sơn môn Từ An tự phía sau, tiếng nỉ non nhàng, xa xa phiêu tản.

      thấy tăm hơi…”

      Thập nhất nháo như vậy, mọi người trở về sớm hơn bình thường. Hứa thị mệt mỏi vẫy vẫy tay, kêu mọi người tự trở lại phòng mình, thanh tịnh dùng cơm. Phu nhân đại phòng Đồng thị sắc mặt cực kém, hiển nhiên là ngờ được thập nhất có thể náo thành như vậy. Vặn vặn cánh tay nhức mỏi, còn mặt mũi, cũng dẫn mọi người đại phòng về thẳng tây sương.

      đường trở về, Xuân ôm hộp đồ ăn, biểu tình có chút mệt mỏi, “Vui mừng ra cửa, ai nghĩ tới trở về lại như vậy…”

      Cùng người khác bất đồng, thất nương bước chân nhàng, “Hôm nay nháo hồi, nhà đại lão gia, sợ là còn mặt mũi.” Mất mặt trong nhà và ở bên ngoài bị mất mặt, có khác nhau rất lớn.

      Thế gia coi trọng nhất là cái gì? Thanh danh!

      Lần này Đồng thị dẫn người theo Hứa thị dâng hương, chỉ làm nhị phòng mất mặt theo, mà còn khiến nề nếp Khương gia cũng bị liên lụy.

      Khương đại lão gia bây giờ nên lo lắng, là trở về tổ trạch quận Nam Dương, lão thái gia mà biết được việc này, có thể giúp cầu đường ra quan trường nữa hay ?

      Trong Đào Hoa ổ rất nhanh khôi phục lại khí như bình thường.

      Sương phòng nơi hậu viện lại tối tăm nặng nề, đại lão gia nghe tới việc này, hai lời liền chỉ thẳng mặt Đồng thị, nàng nuông chiều thập nhất quá kiêu căng. Lại sai nô tài thu dọn bao phục, sáng sớm ngày mai chủ viện tạm biệt. còn mặt mũi, cốt khí vẫn muốn!

      Tự nhiên, bạc cầu nhị phòng, vẫn phải tiếp tục thúc giục.

      Trong hành quán Thái Long quận, Khương đại nhân Khương Hòa uống mấy chén, da mặt cũng ngả ráng hồng. Được người đưa tới tận cửa, rời khách khách khí khí, vừa câu nệ vừa cẩn thận, cung kính từ biệt Quản đại nhân tới từ trong kinh.

      “Hạ quan tất nhiên an bài thỏa đáng, cung nghênh thế tử đại giá.”

      “Khương đại nhân thong thả.” Quản Húc cười nhìn rời , lại quay đầu, chỉ cảm thấy hôm nay nhiều điều quanh co khúc khuỷu.

      Khương thất nương ở bìa rừng, lúc ấy, thế tử gia cũng có mặt ở đó. Bất quá, bọn họ là ở Đại Nhạn tháp, từ cao nhìn xuống, vừa vặn trông thấy nữ hài kia trấn an con mèo trắng kia ra sao, sau đó nàng rời , làn váy kéo theo dài, bước tiêu sái chầm chậm xem xét bia đá xung quanh.

      Thủ đoạn kinh ngạc ấy, mơ mơ hồ hồ, dường như khúc ca, lại như vài tiếng A Ly đơn giản, thế nhưng lại khiến con mèo kia ngoan ngoãn thuận theo, lát sau ngủ say sưa.

      trách thể tử lập tức sửa lại chủ ý của chính mình. Cái gọi là thay đổi liên xoành xoạch, cùng lắm cũng chỉ như thế này mà thôi. Điều làm ngoài ý muốn, thế nhưng thế tử lại lệnh cho Chu Chuẩn ôm con mèo kia về hành quán.

      Này lại là… hỏi mà lấy!( gì, mà lấy luôn ấy)

      “Thế nào rồi?” Người kia đứng trước cửa sổ mở rộng, sau khi tắm gội tùy ý khoác kiện cẩm bào(áo gấm). Khuôn mặt như ngọc trước mặt thân tín ít phần lạnh lùng, dưới ánh nến trong phòng, lên chút ôn hòa trong đêm tối.

      Biết thế tử nhà mình công phu cực giỏi, liền ban đêm có gió, cũng sợ bị cảm lạnh. Dù vậy, theo quán tính, Quản Húc vẫn lên phía trước, đóng cửa sổ lại.

      cùng Khương Hòa, buổi trưa hai ngày sau tới dự tiệc. Đến đó gặp thất nương Khương gia, có thể thử nàng lần.”

      Liền biết thủ pháp kia, có thể có tác dụng với thế tử hay .

      “Cần gì chờ hai ngày nữa. Tối nay liền biết.”

      Người nọ lười nhác ôm cánh tay, như là chuyện gì bé. Ý tại ngôn ngoại( ý mặt chữ), câu khiến Quản Húc tỉnh táo.

      Khó trách ở ngoài cửa thấy thân ảnh của Chu Chuẩn!
      thongminh123, kabi_ng0k, cucai_yunnie7 others thích bài này.

    4. 1900

      1900 Well-Known Member

      Bài viết:
      251
      Được thích:
      1,544

      6. Chương 6: Ngoài dự đoán



      Mơ mơ hồ hồ, cảm giác như mình bị người ta ấn chặt cần cổ, cảm giác buồn bực, khó thở như sắp chết. Ngực tức tới mức Khương Viện mở to hai mắt, giãy giụa thoát khỏi cảnh trong mơ, trước ngực kịch liệt lay động thở dốc hổn hển.

      Mắt vừa mở, đồng tử tức khắc co rút. Khi nào, trong phòng nàng lại có khách mời mà tới, miệng mũi nàng bị người kia che kín, hít thở quá khó khăn.

      Tim đập như trống chầu, dần dần đôi mắt mới thích ứng với bóng người trước mặt, dưới ánh trăng chiếu qua khung cửa sổ, lộ ra vẻ u ám tĩnh lặng đáng sợ. Tầm mắt theo cái tay trước mặt, chậm dãi nhìn lên. Có chút hồi hộp, lòng bàn tay Khương Viện lạnh buốt, cuối cùng cũng nhìn ra bộ dáng người khách lạ làm mình kinh sợ này.

      ! Mắt hoa đào dị, sống mũi cao thẳng, tướng mạo nhu. Ngày ấy trong Từ An tự, thấy người nam nhân này cầm thương trong tay! Tuy chỉ gặp lần, lại để nàng có ấn tượng sâu sắc.

      Cố gắng trấn định bản thân, lại nhờ có ánh trăng mông lung, Khương Viện cẩn thận phân biệt thần sắc trong mắt .

      Ánh mắt lạnh lùng nghiêm nghị, mang theo chút chần chờ.

      Đủ rồi, chỉ cần chút chần chờ này, cũng để lòng nàng bình phục.

      Người này có ánh mắt trong trẻo, chút đùa giỡn dâm tà. chỉ im lặng đánh giá nàng, giống như nhìn kỹ từng biểu của mình.

      Chu Chuẩn đứng bên mép giường Bạt Bộ, cúi sát người xem xét. Lại thấy nữ hài này, trừ bỏ ban đầu kinh hoảng, rồi lại trấn định cực nhanh. Tuổi còn , chút cũng hiển thị nôn nóng.

      nương chớ sợ. Tại hạ tới đây là muốn mời nương trợ giúp chuyện. Chỉ cần nương gọi người tới đây, tại hạ đảm bảo, tuyệt đối làm khó nương nửa phân.”

      làm khó sao? mời mà đến, lời lại lộ ra thái độ hiếp bức mạnh mẽ. Có lẽ theo góc độ của , mình thức thời, mới có thể sống an ổn.

      Xem tình hình tại, cho phép nàng cao giọng kêu cứu. Dù nhắc nhở, nàng cũng ngốc tới mức tự hủy danh tiết của mình.

      Ngoan ngoãn gật gật đầu, cần cổ được thả ra, Khương Viện rũ mắt nhìn lòng bàn tay mình, mới hít sâu hơi, thân thể hơi dịch vào phía trong, cách càng xa mới tốt, im lặng đợi ra mục đích tới đây.

      “Còn thỉnh nương thay quần áo, theo tại hạ xuất phủ chuyến. Sáng sớm ngày mai, trước giờ mẹo bình yên vô trở lại giường.”

      Đôi môi khép kín, Khương Viện đè xuống kinh hãi trong lòng. tình nguyện, cũng thể tuân theo.

      Nửa đêm khuya vắng, bị nam tử lạ mặt mới thấy hai lần mang ra khỏi quận thủ phủ, nếu bị người phát , kết cục cần cũng biết. Mà nàng, dù thế nào cũng để đem tính mạng mình đặt trong tay người nào, nhất là người này lại là nam nhân hoàn toàn biết.

      Ánh trăng chiếu lên mặt tường là hình bóng của nữ tử tuổi, ngồi ép sát vào tường. Đầu vai lộ ra đoạn áo trong màu trắng. biểu tình khuôn mặt, nhưng lại có đôi mắt sáng như sao bầu trời đêm. Đáy mắt có chút ít sợ hãi, làm người ta tự giác coi tồn tại của nàng.

      “Đại nhân có thể thắp đèn sáng lên được ? Ta sợ bóng tối.” cuối thấp dường như thể nghe thấy, là kiểu thẹn thùng thường thấy của nữ nhi.

      Chu Chuẩn ôm cánh tay, trầm ngâm lát. Nghĩ tới nàng là nữ tử thế gia nũng nịu, cũng sợ nàng bày trò. Xoay người tới trước giá cắm nến, thổi thổi mồi lửa, liền xuất ánh sáng của đèn sa.

      Trong phòng sáng hẳn lên, Khương Viện nheo mắt, nửa ngày mới nhìn người nam nhân xa lạ này.

      Người nọ đứng nghiêng nghiêng, dưới ánh nến mờ nhạt là khuôn mặt trắng ngần tuấn mỹ. Đỉnh mày lạnh lùng nghiêm nghị, làn môi cực mỏng. bộ áo bào màu đen, được thêu viền vàng. là giờ phút này ở nơi này, nên có mặt tại đây, thế nhưng bộ dạng kia, chút sợ hãi.

      Khương Viện bừng tỉnh, nàng hiểu, hẳn phải là người có xuất thân cực kỳ hiển hách hoặc có núi dựa cực lớn, trong mắt có chút chần chờ, sợ phải có cảm giác áy náy khi ban đêm xông vào khuê phòng nữ tử. Mà là lần làm việc này, còn cảm thấy tổn hại thanh danh của chính , nên mới có vẻ tự nhiên!

      Quả nhiên là bối cảnh cực thâm, ngạo mạn phân phải trái. ràng là nàng bị bắt nạt, trái lại dường như nàng làm mất mặt. Người hầu như thế, liền biết kiểu tính tình của chủ tử thế nào.

      Chưa gặp mặt, Khương Viện tự giác đề phòng với người nọ.

      “Còn thỉnh đại nhân chờ ở gian ngoài, đợi ta thay quần áo. Nếu đại nhân yên tâm, đứng phía sau tấm bình phong nhìn qua cẩm bình để trang trí kia, ngươi cũng có thể giám sát ta.”

      Chu Chuẩn nâng cằm qua, quả nhiên thấy có bóng người lay động cẩm bình sơn thủy bên tay trái.

      Nữ tử này có tâm tư tinh tế.

      Cũng được, rốt cuộc nam nữ khác biệt, xác thực bất tiện.

      nương là người thông minh, nếu như vậy, tại hạ cũng nhiều lời nữa.” Vừa xong, dứt khoát lui ra gian bên ngoài, làm y như lời nàng .

      Khương Viện ngồi quỳ mép giường, duỗi tay tới chiếc ghế bên chân giường. Mắt thoáng nhìn bình phong xa, có hình cắt nhắn mềm mại, trong mắt nữ tử tràn đầy vui mừng rực rỡ. Giãn cánh tay ra, thong thả ung dung mặc từng cái áo.

      “Đại nhân, Hoa Đào ổ của nô tỳ thế nào?”

      “Đại nhân báo lai lịch, sao có thể bảo ta an tâm?”

      “Nếu bất tiện, đại nhân có thể chút ít, sao đại nhân lại phải tự mình chuyến này?”

      Thăm dò vài câu liên tục, bên kia cũng rên tiếng. Khương Viện tuy tiếc nuối, lại nhụt chí. Bởi vì thực ra, mục tiêu của nàng, cũng phải là nghe được đáp án của .

      Trong lúc đó, mọi người trong các viện của quận thủ phủ đều nghỉ ngơi. Duy nhất chỉ còn ánh nến của Đào Hoa ổ.

      Sau nửa canh giờ, tại hành quán của Thái Long quận.

      Quản Húc phe phẩy chiếc quạt xếp tay, đứng nhìn bóng dáng bên cạnh, cả người đều toát lên vẻ ngươi chớ lại gần, cảm thán ngày hôm nay liên tục có việc lạ xảy ra. Kinh ngạc hết việc này đến việc khác, quân cờ trong tay cũng quên hạ.

      “Chu đại nhân…đây là…tay mà về?” Tò mò muốn biết người mà Chu Chuẩn quận thủ phủ để “thỉnh người”, liền ăn vạ trong phòng thế tử chịu , ra cũng là muốn biết biện pháp này có hữu hiệu .

      Bây giờ, có vẻ…rất có ý tứ.

      Lông mày Chu Chuẩn vẫn mực chau lại, trong mắt lại nhàn nhạt chứa tàn bạo. Tận lúc trở, đứng trước cửa của hành quán, mới giật mình hiểu ra. Việc mà chủ tử giao cho làm, mạc danh kỳ diệu( thể hiểu), thất bại, còn là lần đầu tiên thất bại của !

      nhớ ràng, mình vào trong phòng nàng, tận mắt thấy người mặc thêm quần áo… Lúc sau…mặc kệ nghĩ tới nghĩ , cũng nhớ bản thân mình rời thế nào. Giương mắt nhìn, thấy tấm biển thiếp vàng treo ở bên ngoài, lúc này mới kinh ngạc phát có điều đúng!

      Càng cổ quái hơn, trong đầu mọi chuyện đều ràng, là câu từ chối uyển chuyển khéo léo của nàng:

      “Nửa đêm canh ba lén gặp ngoại nam, là tuân khuê huấn(giáo huấn trong chốn khuê phòng của nữ tử). Còn thỉnh đại nhân chớ khó xử. Nếu đại nhân có việc khẩn cấp, còn thỉnh đại nhân tìm biện pháp song toàn, đến lúc đó Khương thất tự nhiên dám từ chối.”

      Tức giận lên lời là nghẹn khuất, Chu Chuẩn nghĩ tới, chính mình có môt ngày thua trong tay phụ nữ và trẻ em.

      vào bàn cờ, Quản Húc suy tư. Người ngồi đối diện, trừ bỏ kinh dị lúc đầu, giờ cũng có ngừng tay, có chút nào gọi là tức giận cả.

      sao, tình đêm nay thế nào, ngươi ràng, muốn biết nàng lợi hại thế nào.”

      Nhất thời, trong phòng chỉ còn tiếng vang của quân cờ, tiếng bẩm báo tinh tế của Chu Chuẩn cực kỳ tỉ mỉ.

      Rất lâu sau đó, người nọ vẫn luôn nghiêng người giường cũng chống tay ngồi dậy, xua tay gọi người thu bàn cờ lại, nhắm mắt lại cân nhắc.

      “Nàng dụ ngươi nhìn chăm chú cẩm bình? Lại chuyện thăm dò ngươi?”

      Dù sao cũng là thế tử phủ quốc công, tự nhiên thể khinh thường giáo dưỡng nơi thế gia vọng tộc! Nhớ tới ngày ấy, giống lúc đứng tháp cao nhìn xuống.

      nghĩ tới lúc đó có tâm tư muốn tính toán ta!” Câu chứa đựng tức giận rất lớn. Chu Chuẩn kinh sợ, tự nhận mình đối xử với nàng kia cũng coi như là khách khí, nghĩ tới, nàng ta lại từ sớm đạo này!

      “Là ta xem nàng.” Xuống giường, đạp lên đôi guốc gỗ, nam tử cười nhạt bước vào phòng trong. “ vậy bỏ , nàng muốn ngươi truyền lời, cũng là có chủ ý của mình, chịu khuất phục.”

      Tính tình bình tĩnh, là kẻ có chủ kiến. So với biểu dịu dàng có chút hợp.

      làm ngươi thất bại, lại cho nàng hai ngày nữa, tính tính, cũng đáng giá.”

      Mắt thấy thân ảnh của thế tử biến mất sau trướng mềm, sắc mặt Chu Chuẩn lạnh lùng, trong ánh mắt trêu cợt của Quản Húc hừ tiếng, phất tay áo bỏ .

      Ngày hôm nay, người nọ khiến khuất nhục, đều nhớ kỹ trong lòng, sớm hay muộn cũng phải đòi lại!

    5. 1900

      1900 Well-Known Member

      Bài viết:
      251
      Được thích:
      1,544
      7. Chương 7: A Ly đổi chủ


      Khó trách, Chu đại nhân này thẹn quá hóa giận, phẫn nộ mà rời ? Mình làm việc cùng lâu, chỉ thấy khuôn mặt lạnh của , lần đầu tiên mới được thấy Chu Chuẩn thất thố như vậy, Quản Húc đóng quạt xếp, trừ bỏ chút tiếc nuối được nhìn thấy Khương thất nương ra, trong lòng còn có chút sảng khoái nho .

      “Thế tử, hạ thần cũng cáo lui. Trước khi rời , còn thỉnh thế tử cho phép tại hạ lại nhiều lời vài câu. Khương thấy nương bên đó, tới hai ngày liền có thể thăm dò được nội tình. Trước đó, ngài nên tận lực nghỉ ngơi, tĩnh tâm dưỡng khí, dù ngủ ngon, cũng cố gắng chợp mắt.”

      Lần này rời kinh, người đắc dụng nhất bên cạnh thế tử là Công Tôn tiên sinh có việc quan trọng phải làm ở nơi khác. Tự nhiên những sinh hoạt hàng ngày của thế tử đều rơi xuống người .

      Người bên trong nhàn nhạt đáp tiếng, Quản Húc hành lễ bước ra ngoài. Ngẫm nghĩ, lại dán lỗ tai ván cửa, lắng nghe hồi lâu cũng thấy có động tĩnh gì.

      Nơi nào đồng ý với , chẳng qua là thấy quấy rầy phiền hà, lấy lệ mà đáp ứng. Bất đắc dĩ lắc lắc đầu, Quản Húc xuống lầu tìm thống lĩnh thị vệ, sương phòng của thế tử, còn cần sai người ở bên ngoài giữ cửa, thêm trà thêm nước vào ban đêm.

      Trong phòng thông thoáng, nam tử ngồi dựa vào đầu giường. Chân dài thẳng tắp giãn ra, gác mép giường, gấp đầu gối rơi mặt đất. kiên nhẫn lật xem công văn được đưa tới từ Yến Kinh vào sáng nay.

      Đầu ngón tay xẹt qua tên húy của tam gia phủ Thái úy, ánh mắt nam tử trầm trầm. Lại tiếp tục lật sang trang mới, nghiền ngẫm.

      nhìn chuyên chú, trong phòng có tiếng vang lên của mèo con, tiếng kêu meo meo mang theo vài phần lấy lòng, lại cọ cọ thân mình vào chân nam tử.

      Nghiêng đầu nhìn xuống, mày đẹp của nam tử nhướng lên. Chân dài đá đá lên lưng con mèo lười kia, lại bị nó cọ cọ mắt cá chân, càng thân mật dán sát lại.

      Mắt mèo xanh biếc nhíu lại, hướng mặt kêu to, dị thường biết điều ngoan ngoãn. So với dáng vẻ nhe răng trợn mắt khiến người ta ghét bỏ ngày đó đối với Khương Viện, là hai thái cực hoàn toàn khác nhau.

      Mắt liếc nó cái, nam tử khom lưng xách mèo ta lên, lại ở giữa trung, vo người nó thành cục, mèo trắng được tắm rửa sạch bị nhìn kỹ.

      “Nàng gọi ngươi là A Ly.” Lại soi mói trái phải, mới chốt, “Xấu chút.”

      ràng người này có thái độ lãnh đạm, A Ly lại ngoan ngoãn mặc đùa giỡn. Dù là bị xách tới mức chân chạm đất, cũng là bộ dáng dịu ngoan, chút giương nanh múa vuốt.

      xem đủ, nam tử thuận tay ném nó xuống cuối giường, A Ly lăn vài vòng giường, thân thể mập mạp lộn nhào chăm gấm.

      Móng vuốt được chăm sóc kỹ càng, sờ sờ hai cái tai, tròng mắt lưu chuyển vòng, cuối cùng liền tìm được phương hướng. Cũng vì sao, cực kỳ thích ở bên cạnh .

      Như trộm, A Ly nức nở hai tiếng, nhanh chân lẻn tới bên cạnh , đầu cọ xát vài cái, vểnh vểnh mông mập, nằm sấp xuống cạnh chân nam tử.

      “Khó trách nàng thu thập ngươi. Lên.”

      Tiếp tục lật xem bản sao, bàn tay vuốt ve bộ lông mượt mà của mèo con. Mặt mày nam tử giãn ra, diện mạo như ngọc.

      Trong ban đêm yên tĩnh, người mèo im lặng làm bạn, thế nhưng lại bớt vài phần thanh lãnh, nhiều hơn phần an bình.

      Đồng dạng, trong Đào Hoa ổ, Khương thất nương lại mang tâm nặng nề, trằn trọc suy tư ngủ được.

      Mới vừa rồi, tin rằng người kia rời , nàng vội vàng chạy ra ngoài xem Xuân trực đêm thế nào. Thấy nàng vẫn còn thở bình thường, mới thở phào nhõm. Lại quay lại phòng, đẩy cửa, tới nhĩ phòng nhìn Thôi mẹ và đám người Lục Phù. Mấy người này đều ngủ mê man, mặt có chút dấu vết kinh hách.

      chân tay trở lại trong phòng, khỏi khiếp sợ. Toàn bộ Đào Hoa ổ của nàng, dưới bảy tám người hầu, đều bị người nọ thi triển thủ đoạn, bất tri bất giác ngủ say.

      thể nghi ngờ, người kia có công phu lợi hại, chỉ điểm tại ngọc chẩm, cũng làm người ta thể phản kháng.

      Cũng may người kia có lòng xấu, lúc này mọi người mới bình yên vô .

      Yên lòng, cuối cùng cũng có thời gian cẩn thận cân nhắc. Sao lại là nàng, xảy ra việc thể tưởng tượng như này?

      Trầm tư suy nghĩ, vào ban ngày, chỉ duy nhất chuyện, có thể chôn mầm tai họa cho mình rồi! A Ly khiêu khích mình, mình lại kiên nhẫn dây dưa với nó. Có lẽ, lúc đó còn có người nhìn thấy?

      Trùm chăn ảo não thôi, nếu tình bị người ta thấy, cũng biết là có ý gì? May là tối nay nàng trốn được kiếp, vạn hạnh đối phương phải là người làm việc bừa bãi.

      Tránh được lần, lần thứ hai, phương pháp giống nhau sợ có hiệu lực. Là người kia có phòng bị, mới để nàng đắc thủ trong thời gian ngắn.

      Thân là tinh chốn nghiệp giới, nàng hiểu , dạng người như nào thể đắc tội. Dựa vào kinh nghiệm hai đời của mình, dù chỉ mới thấy qua, nàng biết kẻ nào là người khó đối phó, khéo, hôm nay lại gặp người như vậy.

      Cũng phải tới nam tử tuấn tú nửa đêm xông vào khuê phòng nàng, mà là vị sau lưng ấy, kẻ được xưng là chủ tử muốn gặp nàng.

      Đoạn đường lên Từ An tự, cặp mắt kia nhìn thẳng vào nàng, trừ bỏ trầm tĩnh, vài cái chớp mắt ngắn ngủi, lại khắc ở trong óc nàng, chỉ có lạnh băng và đề phòng. Có lẽ càng nhiều cảm xúc hơn nữa, nàng lại muốn tìm tòi nghiên cứu.

      Nhân vật như vậy, thường là nhiều kinh nghiệm đối với cuộc sống phức tạp, có cảnh giác phòng bị cực lớn đối với người khác. Người nọ nếu phái người hầu tới, muốn bắt cóc nàng ra phủ vào đêm khuya, nghĩ tới, thất bại lần này cũng dễ dàng từ bỏ. Đây cũng là lý do vì sao nàng để lại lời nhắn, là vì lưu lại đường lui cho mình.

      Khương Viện cuộn kín mình trong chăn như nhộng con, thân thể cuộn tròn tự suy nghĩ. A Ly, có phải cũng trong tay người kia ?

      Sáng sớm hôm sau bị Xuân đánh thức, dụi dụi mắt, Khương Viện ăn vạ muốn dậy. Tối hôm qua, là sáng hôm nay, qua tiếng trống canh ba nàng mới mệt mỏi nhắm mắt mơ hồ. Nhìn đám người Xuân có chút khác thường, thần thái sáng láng, bận rộn trước sau, đột nhiên cảm thấy, bí mật chỉ người biết, cũng thực vất vả.

      Toàn thân mệt mỏi ra rời, đầu óc lại lần nữa mơ hồ. Ngồi ghế dài trang điểm, thấy được Đào mẹ vén rèm bước vào.

      “Tiểu thư, sáng sớm hôm nay phu nhân đại phòng thu xếp đồ đạc. Cũng biết tại sao, phu nhân kêu nô tì tới đây với ngài tiếng, chuyện thỉnh an sáng nay từ bỏ, ngài dùng cơm trong phòng là được.”

      “Sớm như vậy? Phụ thân có nha môn ?” Người trong gương đồng nhìn thoáng qua đồng hồ nước, lúc này mới qua giờ mão. Có việc gì khẩn cấp như vậy?

      Đào mẹ lắc đầu, cũng thấy đại phòng càng lúc càng có thể thống. “Đại phu nhân và phu nhân đều đãi khách. tiểu thư chậm chút lại qua.”

      Chờ Đào mẹ rời , Khương Viện dùng qua loa bữa sáng, lấp đầy bụng xong, cũng để ý tới khuyên nhủ của Thôi mẹ, tự mình ôm chăn mỏng, ngã người giường ngủ bù.

      Nữ tử nằm trước cửa sổ có dung nhan điềm tĩnh, nửa khuôn mặt lộ ra ngoài chăn đầy sức sống, mặt mày vui vẻ, dường như rất thỏa mãn. Cửa sổ khép cánh, gian ngoài có cành hải đường mới cắt, nụ hoa chớm nở đọng sương, quả thực là cảnh đẹp hài hòa.

      Chủ ốc bên kia, khuôn mặt Đồng thị tối sầm, trong lòng cam, trong tay ôm cái hộp khóa kỹ. Bên trong có ngân phiếu hai vạn lượng nằm im. So với số lượng mong muốn, ít hơn nửa.

      Hứa thị đáng hận, mồm miệng láu cá, giọt nước cũng lọt ra ngoài. câu 'đại nhân thanh liêm, cả nhà chi phí nhiều, cũng dư dả’ này liền thuận tay đuổi nàng.

      Nâng tay lôi kéo vạt áo đại lão gia, Đồng thị u ám nhìn, “Ngài cũng giúp đỡ hai, chỉ có thiếp thân người mở miệng, như thế nào thắng được hai miệng của nhị phòng?”

      Nghĩ tới nhị phòng, vợ chồng ăn ý, cái gì cũng lòng thương lượng. Đồng thị lại nhìn người bên cạnh, hiểu sao thấy ủy khuất.

      Muốn bạc là đại , lại vẫn dẫn theo cái kẻ phá lồng chim kia! Chính là đại lão gia Khương gia làm việc đàng hoàng, lão thái gia trong nhà mới luôn nể trọng nhị phòng, từ sớm nhờ người giơ tay giúp đỡ Khương nhị gia mưu chức quan.

      Đến đầu đại lão gia, bản thân người này biết cố gắng, vài lần đều làm lão thái gia mất mặt. Lần này lão thái gia hạ quyết tâm lên tiếng, nếu lại có tiến bộ, làm ra việc mất mặt, coi như mệnh lý chú định, làm cái người rảnh rỗi sống an ổn mỗi ngày. Về sau cũng đừng có tưởng niệm thực tế.

      Vì nguyên nhân như vậy, Đồng thị luôn để tâm. Đối với nhà quận thủ phủ, có toàn lực giúp đỡ, oán giận sâu đậm.

      “Lôi lôi kéo kéo, giống cái gì!” Đại lão gia vung tay áo vén bàn tay nàng lên, xem khuôn mặt mập phát tướng của Đồng thị, trong lòng ngán ngẩm. Nếu đổi lại là nha đầu Đỗ Quyên kia, mặt mày hàm xuân, lại khiến vui sướng, thiếu phen ôm người thân thiết. Đổi lại là bà tử này, mất hứng.

      nghe đệ muội sao, hai vạn lượng phải con số . Bạc tới tay, tổng so với được cái gì rất tốt. Lại , hai vạn lượng bạc, đủ thành . Nếu phải ngươi cái phụ nhân này có lòng tham, tưởng lại nghĩ lừa ít tiền bạc, lúc này sớm trở về nhà rồi.”

      Lần này xuất môn phía có lão thái gia, bên cạnh có Đồng thị nhìn chằm chằm. có tiểu thiếp di nương hợp ý, đại lão gia sớm mất hết kiên nhẫn, lòng nghĩ bạc tới tay nhanh về. Nề hà bà nương trong nhà lòng muốn đòi tiền, làm chậm trễ hành trình , mấy lần nháo làm mất sạch thể diện của .

      Càng nghĩ càng cảm thấy Đồng thị tốt, so với nhị đệ muội Hứa thị…Mỹ kiều nương tử kia, bộ dạng như hoa, bộ ngực tuyết trắng. Nhìn tới toàn thân mềm mại, xương cốt đều ngứa ngáy. Mấy năm gặp, nữ nhân kia dưỡng được càng thủy linh.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :