1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

A Hoàn - Dư Phương (Full - Chờ beta)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 170: Ta có thể giúp ngươi
      Edit: Pollen
      Beta: Tiểu Đông Tà

      Tề Hoàn bị bệnh nửa tháng, Thái hậu cùng Lục Hiền phi cũng phái người đến thăm nàng, thấy sắc mặt Tề Hoàn trắng bệch, tứ chi vô lực, đều tin là nàng bị bệnh , Mẫu Đơn Quận chúa còn đích thân tới thăm, nhưng tới chuyện ngày đó Tề Hoàn cùng Lục hoàng tử gặp mặt, mà chỉ ân cần hỏi thăm mấy câu, liền cáo từ rời .

      Vài ngày sau đó, cả ngày Tề Hoàn đều hoàn toàn thanh tĩnh, ít nhất có ai tiếp tục đến trước mặt nàng lời khách sáo, vì hôn nàng mà chỉ điểm này nọ nữa.

      Ngay cả Tết Nguyên Tiêu và hội Hoa Đăng, Tề Hoàn đều ở nhà cùng Lục thị, cũng ra ngoài xem náo nhiệt.

      Tề Như lại mang theo nha hoàn ra ngoài, mắt thấy hôn của nàng càng ngày càng gần, Lục thị mặc dù mang thai, nhưng đối với việc quản giáo Tề Như cũng lơi lỏng, phái hai từ trong cung ra dạy nàng lễ nghi quy củ, khiến tính tình Tề Như ngày càng thu lại.

      Chỉ là, Tề Hoàn hiểu rất vị muội muội này, di nương chết rồi, Tề Kính nửa chết nửa sống nằm giường, nếu vì vậy mà Tề Như ngoan ngoãn chờ ngày gả , hoặc tu tâm dưỡng tính, nàng vạn lần tin.

      Chỉ sợ Tề Như có thể làm ra chuyện gì.

      Cũng phải Tề Như muốn giở chút thủ đoạn ngăn cản việc mình đến Thành Cẩm Châu, nhưng nàng là tâm có thừa mà lực đủ, có di nương, nàng ở nhà so nha hoàn khá hơn bao nhiêu, huống chi thân đệ duy nhất hôm nay còn bệnh nằm giường, Tề Chính Khuông bởi vì Lục thị mang thai, căn bản quên còn có nhi tử cần ông ta quan tâm.

      Tề Như thầm cắn răng, còn lòng dạ thưởng thức hoa đăng rực rỡ ngoài xe ngựa, khó có được cơ hội ra ngoài giải sầu, nhưng nàng nào có tâm tình thưởng thức hoa đăng, nàng chỉ cảm thấy rất châm chọc.

      "Nhị tiểu thư, trước mặt chính là Bách Mính Lâu rồi." Nha hoàn Bình nhi để rèm cửa xuống, giọng với Tề Như.

      "Ngươi xem phía sau có người theo ?" Tề Như thu hồi tầm mắt, cau mày , lúc nàng biết Lục thị đồng ý cho mình ra cửa rất bất ngờ, có chút bận tâm bà ta phái người theo sau nàng.

      Bình nhi vung rèm cửa lên lui về phía sau liếc mắt nhìn, người người qua lại đông đúc nhưng đều là dân chúng ra ngoài ngắm hoa đăng, thấy có ai theo họ, “Nhị tiểu thư yên tâm, nhiều người như vậy, coi như muốn theo dõi cũng dễ.”

      Tề Như gật đầu cái, "Cẩn thận chút."

      bao lâu, họ liền đến Bách Mính lâu, Tề Như được Bình nhi đỡ xuống xe, trong lòng có chút thấp thỏm, lần trước tham gia yến tiệc ở Tương Vương phủ, biết người đưa cho Bình nhi mẩu giấy nhắn cho nàng, phía chỉ có câu ngắn ngủn, “Nếu muốn thoát khốn cảnh, Nguyên tiêu Bách Mính lâu.”

      Vì cẩn thận để đạt được mục đích, Tề Như mang theo Bình nhi ngồi vào vị trí gần cửa sổ, biết đến tột cùng là người nào hẹn nàng gặp mặt ở chỗ này, chừng là tiện nhân Tề Hoàn kia cố ý dò xét nàng, hoặc là đào sẵn bẫy để nàng nhảy vào, nàng ta chẳng phải là tính toán nàng sao.

      "Nhị tiểu thư, hình như có người chúng ta muốn tìm." Bình nhi thay Tề Như rót ly trà, giọng bên tai nàng.

      "Ngươi làm sao biết người chúng ta muốn tìm là ai?" Khóe miệng Tề Như nâng lên nụ cười châm chọc, nếu là có ý nghĩ tìm nàng, tự nhiên phát nàng ở chỗ này.

      Bình nhi cúi đầu, ánh mắt lại nhìn chung quanh.

      Tiểu nhị tới đây châm thêm nước vào bình trà, cười cười , "Tiểu thư sao tới sương phòng lầu, ở lầu ngắm cảnh, tốt hơn so với nơi này nhiều."

      Tề Như nghiêng đầu, "Hàng năm đều như thế, cũng có gì mới mẻ, đến sương phòng như thế nào?"

      "Năm nay nhất định giống như vậy." Tiểu nhị cười .

      "Vậy dẫn đường , xem chút năm nay có gì khác biệt." Tề Như nhìn tiểu nhị kia cái, giọng .

      "Vậy mời tiểu thư bên này." Tiểu nhị khom người cười , dẫn chủ tớ Tề Như lên lầu hai, tới gần hành lang ngoài cửa sương phòng.

      Tiểu nhị cũng mở cửa liền mời Tề Như vào, rồi cùng nàng chào tiếng, liền lui xuống lầu.

      Tề Như hơi nhíu mày, ý bảo Bình nhi tiến lên gõ cửa.

      Cửa gỗ dán lụa hồ mỏng ì ạch mở ra, nha hoàn ăn mặc xinh đẹp nhàng thi lễ với Tề Như, "Nhị tiểu thư tới, phu nhân chúng tôi ở bên trong chờ người."

      Nha hoàn này. . . . . . Tề Như trong lòng thất kinh, nàng cảm thấy rất quen mặt, rồi lại dám khẳng định có phải người trong lòng nghĩ hay .

      Bình nhi ở sau lưng Tề Như giọng , "Tiểu thư, chính là nàng đem tờ giấy kia đưa cho nô tỳ."

      Tề Như mặt đổi sắc nhàng gật đầu, vào sương phòng, lướt qua bình phong, liền thấy nữ tử ngồi gần cửa sổ cạnh bàn tròn, tóc vấn kiểu Mẫu Đơn đoan trang tao nhã, tóc mai xõa tung mà búi tóc lại mượt mà, cài trâm hoa lên, mặc bộ váy hoa thêu hình trăm điệp uốn lượn, càng làm nổi bật làn da trắng như ngọc.

      Quả nhiên là nàng, ánh mắt Tề Như lạnh lùng, tới trước mặt nữ tử kia, nhìn khuôn mặt xinh đẹp tươi trẻ, "Dương trắc phi hôm nay tới tìm ta, biết có chuyện gì phân phó?"

      "Nhị tiểu thư, mời ngồi xuống chuyện." Dương Quân Nhu mỉm cười, "Bên ngoài hoa đăng như vẽ, cảnh này chỉ có thể ngắm ở Bách Mính Lâu mới đẹp, ngắm đèn phẩm trà, đúng là thích ý nhất rồi."



      Tề Như nhìn nàng cái, ngồi xuống ghế đối diện, nàng hiểu Dương Quân Nhu này đến tột cùng muốn tìm nàng làm cái gì, nàng nhớ lầm Dương Quân Nhu cùng mẫu nữ Lục thị quan hệ rất thân thiết kia mà, nghe ban đầu Lục thị đường từ thành Cẩm Châu về, còn giúp nàng ta.

      "Dương trắc phi là nhàn hạ thoải mái" Tề Như cười lạnh, trong lòng cho là Dương Quân Nhu bị Lục thị nhờ vả, cố ý thiết kế lừa gạt nàng vào cuộc.

      "Nhị tiểu thư đối với ta tựa hồ có hiểu lầm." Dương Quân Nhu cười, tự mình rót chén trà cho Tề Như.

      Tề Như cũng biết Dương Quân Nhu cùng mẫu nữ Lục Thị sớm vì Tề Chính Khuông mà trở mặt, còn tưởng rằng giao tình của họ vẫn còn rất tốt, "Dương trắc phi có lời gì ngại thẳng."

      Dương Quân Nhu vì sao biết sao Tề Như đối với mình có địch ý, nàng cười , "Nhị tiểu thư cũng nhanh gả cho Ngô thế tử ."

      Tề Như hơi nhếch môi, lạnh lùng nhìn Dương Quân Nhu.

      "Xem ra ngươi cũng thích hôn này." Dương Quân Nhu cười .

      "Việc này liên quan gì đến Dương trắc phi?" Nếu như người trước mắt này phải là trắc phi của Tứ hoàng tử, Tề Như sớm phẩy tay áo bỏ , làm gì còn cùng nàng ta nhảm.

      "Nếu ta có thể khiến cho người cần gả cho Ngô Thế tử sao? Dương Quân Nhu mỉm cười nâng chén, móng tay nhuộm màu hồng đào, càng làm nổi bật bàn tay trắng nõn mảnh khảnh của nàng.

      Tề Như kinh ngạc nhìn nàng, trong lòng nổi lên hồi đợt sóng, cần gả cho Ngô thế tử? Có ? Nhưng nghĩ lại, nữ tử này ràng là người của Lục thị, lời này là có ý gì?

      "So sánh Ngô thế tử cùng Ninh Triều Vân. . . . . . Dĩ nhiên là Ninh Triều Vân đáng giá phó thác cả đời hơn, Nhị tiểu thư, ngươi thấy đúng ?" Đuôi mắt Dương Quân Nhu hếch lên quyến rũ, thanh tràn đầy đầu độc.

      "Lời này của ngươi là có ý gì? Ta nghe hiểu." Tề Như trầm giọng .

      Dương Quân Nhu cười khẽ, "Lục thị có thai, nếu như khéo sinh hạ nhi tử, đó chính là trưởng tử của Tề gia, vị đệ đệ kia của ngươi tương lai coi như có nhiều tiền đồ, cũng trốn thoát chữ thứ, ngươi lại lấy chồng ở xa tận thành Cẩm Châu, muốn chăm sóc ấu đệ thế nào, a, đúng rồi, ngươi hẳn là chưa nghe qua Ngô thế tử là dạng người gì, Ngô thế tử này tính khí nóng nảy, háo sắc thành tánh, nha hoàn trong nhà chỉ cần có chút nhan sắc liền khó thoát khỏi ma trảo của , phu quân như vậy, ngươi cũng cam tâm gả sao?"

      Tề Như có nghĩ qua cái này, chỉ là lời này từ trong miệng người ngoài ra, nàng lại có loại xấu hổ cam lòng, đặc biệt người lời này là do Lục thị phái tới , "Ta cam tâm cam lòng, cùng người ngoài có quan hệ gì, chẳng lẽ cam tâm là có thể lấy?"



      "Ngươi phải tin ta có thể giúp ngươi sao?" Dương Quân Nhu hỏi ngược lại, "Ta và ngươi cùng hận thấu xương mẫu nữ Lục Thị, hôm nay chỉ có ta có thể giúp ngươi."

      Kể từ hôm đó bởi vì Lục thị mà nàng bị Tứ hoàng tử hung hăng mắng trận, Dương Quân Nhu tốn rất nhiều tâm tư mới để cho Tứ hoàng tử tin tưởng sủng ái nàng lần nữa, chỉ là hôm nay nàng trừ muốn đối phó Lục thị, còn phải phòng bị con tiện nhân Trần thị kia mọi lúc, hi vọng Tề Như này vô dụng như Thu di nương.

      Nàng ta phải do Lục thị phái tới dò xét nàng? mặt Tề Như thoáng qua tia kinh ngạc, "Ngươi. . . . . . Cùng Lục thị từng giao tình rất tốt kia mà?"

      "Đó là từng." Dương Quân Nhu lạnh lùng .

      Tề Như ngơ ngẩn, thấy trong mắt Dương Quân Nhu tràn đầy hận ý, lúc này mới nhớ tới thời điểm lễ mừng năm mới, Lục thị thiếu chút nữa bị nàng ta làm cho tức giận đến té xỉu, nàng còn tưởng rằng chỉ là lời đồn đãi, chẳng lẽ là ?

      "Ngươi muốn ta làm thế nào?" Tề Như hỏi, nhưng trong lòng vẫn nửa tin nửa ngờ.

      "Về sau tự động ta cho ngươi biết." Dương Quân Nhu , nàng còn chưa nghĩ đến đối phó Lục thị như thế nào, trải qua chuyện hoa giao cùng hương lộ, nghĩ đến Lục thị dễ dàng ăn đồ của người ngoài, nàng bỏ ý nghĩ diệt trừ cái thai trong bụng Lục thị.

      Tề Như cắn răng, "Ngươi có biện pháp gì, làm ta cần đến Thành Cẩm Châu?"

      Dương Quân Nhu giương môi cười tiếng, "Ta tự nhiên có phương pháp xử lí, nhưng ngươi phải cho ta biết, mỗi ngày Lục thị thường làm gì?"

      Rốt cuộc có thể tin tưởng nàng ta hay ? Tề Như cũng chắc chắn, nghĩ tới dù sao mình cùng đường, có thê thảm hơn nữa cũng chỉ là gả cho loại người như Ngô thế tử, vậy cứ làm liều .

      Tề Như cùng Dương Quân Nhu đến mỗi ngày Lục thị thường làm cái gì, lại Tề Chính Khuông hôm nay xem Lục thị như báu vật mà nâng niu, để bà ta chịu chút uất ức, vì kích thích Dương Quân Nhu tức giận với Lục thị, Tề Như còn nghĩ đến hôm đó Tề Chính Khuông ở nhà mắng to Dương Quân Nhu, trong  lời thêm dầu thêm mỡ, mặc dù nàng cũng chính tai nghe được.

      Dương Quân Nhu nghe được Tề Chính Khuông ở ngay trước mặt Lục thị mắng nàng như vậy, giận đến toàn thân run rẩy, hận đem Lục thị róc xương lóc thịt.

      Nhìn thấy Dương Quân Nhu phản ứng kịch liệt như vậy, trong lòng Tề Như nghi ngờ, lại tin lời nàng cũng hận mẫu nữ Lục thị.

      Qua Tết Nguyên Tiêu mấy ngày, Tề Hoàn vẫn giả bộ bệnh ra khỏi cửa, mà Lục thị cũng nhận được thư hồi của Lục lão thái gia, về Lục Hiền phi đột nhiên thay đổi thái độ, Lục lão thái gia biết gì cả, ông bảo Lục thị mọi bình tĩnh chớ nóng, đợi tới kinh đô lại , tạm thời chớ đáp ứng Lục Hiền phi bất cứ chuyện gì.

      Phản ứng của Lục lão thái gia cùng suy đoán của Tề Hoàn sai biệt lắm, muốn Thất hoàng tử tranh vị, là ý tưởng mình Lục Hiền phi, chỉ là sau lưng có bị người khác xúi giục hay , vậy lắm.



      Mà Tề Hoàn giả bộ bệnh lừa được những người muốn lợi dụng nàng, nhưng cũng đồng thời làm người nào đó ở ngoài ngàn dặm lo lắng nhớ thương, mấy ngày mấy đêm ngủ nghỉ  chạy về kinh đô, đến cả Hoàng Thượng cũng chưa gặp mặt, vội vàng đến Tề gia, lại thấy Tề Hoàn cùng Lão Thái Gia ở bên hồ thoải mái nhàn nhã câu cá. . . . . .

      Thấy khí sắc này thế nào cũng giống bộ dạng bị bệnh hơn nửa tháng.

      . . . . . .

      Lời tác giả

      Thấy khen thưởng khu xuất bánh chưng, ta nhớ tới đoạn thời gian trước trong đám tỷ muội chuyện phiếm chuyện cười, chuyện là như vầy. . . . . .

      Phó ban: Ta hôm nay ăn hai bánh chưng.

      Hầu Tĩnh Tĩnh: Túy, về ngươi sau cần luôn là ăn bánh chưng, bánh chưng là đặc xưng đó (tên riêng đặc biệt).

      Phó ban: Cái gì mà đặc xưng?

      Ta: Trộm mộ bên trong sách có ghi, bánh chưng chính là cương thi.

      lát sau. . . . . . vòng vo mấy đề tài.

      tỷ muội hỏi: Túy, ngươi hôm nay buổi trưa ăn cái gì?

      Phó ban: Ăn hai cương thi.
      tart_trung, susu, duyenktn18 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 171: trở lại
      Edit: Pollen
      Beta: Tiểu Đông Tà

      Ngày xuân ánh mặt trời sáng rỡ ấm áp, mặt hồ sóng gợn lăn tăn, Tề lão thái gia thích ý thanh thản ngồi chờ cá mắc câu, bên kia mồi câu của Tề Hoàn cũng là vừa buông, có cá cắn.

      "Ai nha, con cá to " Tề Hoàn dùng sức cầm lưỡi câu lên, cười vui vẻ.

      Nụ cười chói lọi như vàng dưới ánh mặt trời, da thịt của nàng óng ánh trong suốt, bảo nhuận như Ngọc, đôi mắt sáng ngời, cặp mắt cười thành hình trăng khuyết, gió xuân phất qua mặt nàng, thổi bay sợi tóc bên cạnh thái dương nàng. . . . . .

      Ánh sáng vô cùng xinh đẹp, khuôn mặt rực rỡ động lòng người quay cuồng trong đầu hơn nửa tháng, mỗi lần mệt mỏi cực hạn, chỉ cần nhớ tới nàng, liền cảm giác toàn thân tràn đầy năng lượng, cho đến khi Quan Lãng tiết lộ trong thư nàng bị bệnh mấy ngày, tâm thần mới rối loạn, vội vàng chạy về thăm nàng.

      Nhìn nàng có điểm nào giống bị bệnh?

      Tề Hoàn vui vẻ thả cá vào trong giỏ trúc, chuẩn bị thả mồi lần nữa, cảm thấy đạo tầm mắt nóng rực, nàng nghiêng đầu nhìn sang, người nọ mày kiếm mắt sáng, vốn nên là gương mặt tuấn nhã trầm lúc này xem ra lại long đong mệt mỏi, xiêm áo người tựa như còn dính bụi đất.

      Nàng đứng bất động, nhìn khuôn mặt quen thuộc, đầu ngón tay nóng rực, trong tâm co giật từng trận.

      Tề lão thái gia nhận thấy cháu đột nhiên an tĩnh, liền xoay người lại nhìn nàng cái, nhìn theo tầm mắt của nàng, khóe mắt lộ ra nụ cười, với Bạch Hủy ở bên cạnh, "Nếu cá của đại tiểu thư câu được rồi, vậy ngày mai trở lại , các ngươi đem cá đưa cho phòng bếp, phân phó nữ đầu bếp nấu thành canh cá."

      Bạch Hủy nghe vậy cúi đầu cười tiếng, "Dạ, Lão Thái Gia."

      Tề lão thái gia đứng lên, lúc tới bên cạnh Triệu Ngôn Ngọc, đôi mắt mỉm cười sắc lóe lên.

      Triệu Ngôn Ngọc cưỡng bách mình kéo thực trở lại, chắp tay thi lễ với Lão Thái Gia cái, "Lão Thái Gia."

      Tề lão thái gia gật đầu cười, "Vào cung gặp Hoàng thượng chưa?"

      "Vẫn chưa." Triệu Ngôn Ngọc trả lời.

      "Vậy lát lại " Tề lão thái gia , sau đó chắp tay sau lưng, chậm rãi ra hậu viên.

      Triệu Ngôn Ngọc giương mắt nhìn về phía nữ tử vẫn bất động như cũ đứng ở bên hồ, trái tim căng thẳng, sải bước về phía nàng.

      Giống như có làn gió nóng rực đập vào mặt, Tề Hoàn định thần, nhìn thấy Triệu Ngôn Ngọc đứng ở trước mặt nàng, khoảng cách của hai người tới bước chân.

      "Ta nghe muội bị bệnh." Thanh của khàn khàn, chạy nhiều ngày đường như vậy, lúc này hai mắt đầy tia máu.

      Nhìn tựa hồ mệt chết , nhưng ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm nàng vẫn như cũ sáng rực, Tề Hoàn khẽ cúi đầu, nhìn vạt áo dính bụi đất của , "Muội có ngã bệnh, chỉ là . . . . . vì muốn tránh chút phiền toái."

      "Ngay cả Quan Lãng cũng gạt." Trong lòng buông lỏng, lộ ra nụ cười cưng chiều, giống như mệt mỏi mấy ngày nay tan biến sau khi nghe nàng việc gì, toàn bộ đều biến mất.

      có việc gì là tốt

      "Nếu muốn giả bộ bệnh, dĩ nhiên là phải giả cho giống." Tề Hoàn giọng , "Huynh. . . . . . Làm sao huynh thành như vậy?"

      Chỉ là làm việc cho hoàng thượng thôi mà, lại từ dáng vẻ hào sảng thành bộ dạng này.

      Triệu Ngôn Ngọc khàn giọng cười cười, cũng trả lời nàng.

      "Huynh là bởi vì muội. . . . . . Đại sư huynh cho huynh biết muội ngã bệnh, cho nên huynh mới. . . . .." Tề Hoàn nghe tiếng cười của vang lên bên tai, chợt ngẩng đầu, ngắm đôi mắt đen láy mỉm cười, lập tức hiểu.



      Tim giống như sụp góc.

      " xảy ra chuyện gì? Vì sao phải giả bộ bệnh?" Triệu Ngôn Ngọc đưa tay khẽ vuốt gò má trắng nõn mềm mại của nàng, giọng hỏi.

      Nếu như phải bất đắc dĩ, nàng làm sao dùng chiêu này, hiểu nàng nhất nhưng mà.

      Đầu ngón tay của thô ráp ấm áp, vuốt ve mặt nàng, mang đến cảm giác tê tê, nàng đẩy tay ra, chỉ đỏ mặt, giọng , "Lần trước Thái hậu cho đòi muội tiến cung, cho nên muội mới lấy cớ này, muội muốn lại phải tiến cung. . . . . ."

      "Cho nên mới giả bộ bệnh sao? Muội muốn tránh Thái hậu, còn muốn tránh ai nữa?" Triệu Ngôn Ngọc cười , ngửi thấy hương thơm đặc biệt người nàng.

      Tề Hoàn , "Lục Hiền phi, còn có Mẫu Đơn Quận chúa. . . . . ."

      Đôi mắt thâm thúy của Triệu Ngôn Ngọc hơi trầm xuống, "Thái hậu gì với muội?"

      "Thái hậu , Tô Loan Quận chúa cầu xin người gả cho huynh, hỏi muội ý kiến." Tề Hoàn kéo tay ra, lại bị bắt lại, dùng sức nắm lấy.

      "Ý kiến? Muội cho ý kiến gì?" Triệu Ngôn Ngọc giọng hỏi, nhàng hô hấp bên tai nàng.

      Tề Hoàn cắn cắn môi, khuôn mặt đỏ ửng, "Đương nhiên là tốt"

      Triệu Ngôn Ngọc nghe vậy ngẩn ra, thấy đôi mắt nhìn , đáy mắt giống như tỏa ra tia lửa, rực sáng đôi mắt , môi mỏng cong lên, thanh cất lên mập mờ, " tốt?"

      "Chính là tốt" Tề Hoàn dám nhìn thẳng vào mắt , quay mặt, hừ tiếng.

      "Đích xác rất tốt" Triệu Ngôn Ngọc khàn khàn cười ra tiếng, đột nhiên đôi tay căng lên, đem Tề Hoàn kéo vào trong ngực, cúi đầu chiếm lấy cánh môi hồng nộn của nàng, hô hấp Tề Hoàn hơi chậm lại, cảm thấy đầu lưỡi nóng bỏng linh hoạt của trượt vào trong miệng nàng, cảm giác quen thuộc cuồn cuộn nổi lên, vội vàng mà bá đạo làm nàng cảm thấy ngọt ngào.

      Môi của rất mềm, hô hấp rất nóng, hai cánh tay ôm nàng chắc như sắt.

      Nàng khẽ rụt người cái, lại làm ôm chặt hơn, hôn sâu hơn.

      Tề Hoàn từ từ rũ xuống bàn tay chống đỡ lồng ngực , đặt nhè ở hai bên eo , chậm rãi, cẩn thận từng li từng tí đáp lại nụ hôn của , nuốt vào hơi thở nóng bỏng của .

      Cảm nhận được nàng đáp lại, Triệu Ngôn Ngọc dùng sức ôm lấy nàng, chỉ cảm thấy ngọn lửa ở đáy lòng càng bùng cháy dữ dội.

      Hơn nửa tháng thương nhớ, mấy ngày mấy đêm lo lắng, làm cách nào buông người trong ngực ra được, giống như trước kia đẩy ra, có tức giận, mà là thử dò xét đáp lại nụ hôn của .

      Triệu Ngôn Ngọc cảm thấy trái tim mềm mại, đó là loại cảm giác vui sướng cùng thích thú ra được.

      thở hổn hển rời môi nàng, đôi tay nâng khuôn mặt đỏ bừng của nàng, khàn giọng cười yếu ớt, hôn gương mặt mịn màng của nàng.



      Hai bàn tay bé của Tề Hoàn nắm chặt y phục bên hông , có loại chân tình lặng lẽ nảy sinh.

      "A Hoàn, huynh rất vui." ôm nàng lần nữa, môi mỏng dán vào tai nàng, giọng cười, rất cao hứng, nàng rốt cuộc nguyện ý mở lòng với , điều này đại biểu cái gì, trong lòng ràng nhất.

      "Mấy ngày nay huynh làm gì?" Gò má Tề Hoàn dán vào lồng ngực rắn chắc của  , nhàng cọ xát, hỏi hành tung hơn nửa tháng nay của .

      Triệu Ngôn Ngọc , "Hôm nay vẫn chưa thể cho muội biết, đợi mấy ngày nữa, huynh muội biết."

      Là hoàng thượng phái làm việc, tự nhiên có nguyên nhân, "Có thể bị nguy hiểm hay ?"

      Triệu Ngôn Ngọc lặng yên trong chốc lát, " biết."

      "Bất kể làm gì, đều phải cẩn thận." do dự làm Tề Hoàn có chút lo lắng, nhịn được mở miệng nhắc nhở.

      "Yên tâm, huynh còn chưa cưới muội qua cửa, nhất định quý trọng bản thân." Triệu Ngôn Ngọc khẽ cười .

      Tề Hoàn ngẩng đầu, tức trừng giận cái.

      Triệu Ngôn Ngọc vuốt ve gương mặt của nàng, "Lục Hiền phi có phải muốn với muội điều gì hay ?"

      "Hoàng thượng người. . . . . . cố tình muốn củng cố ngôi vua sao?" Tề Hoàn hỏi ngược lại, việc Lục Hiền phi hôm nay muốn làm, đều là suy đoán từ ý hoàng thượng mà ra, nhưng hoàng thượng đến tột cùng là có ý gì, chỉ có chính ông ta biết.

      "Coi như là thái tử, cũng phải Thất hoàng tử, làm sao Lục Hiền phi lại để Thất hoàng tử mạo hiểm như vậy?" Triệu Ngôn Ngọc cau mày, Lục Hiền phi dù sao cũng là của Tề Hoàn, nếu quả có tâm tư như vậy, là muốn lợi dụng Tề Hoàn.

      như vậy. . . . . . Hoàng thượng có quyết định trong lòng.

      Trong lòng Tề Hoàn càng thêm nghi ngờ, chẳng lẽ hoàng thượng truyền ý tứ của ông ấy cho Lục Hiền phi biết?

      "Ta nghĩ Lục Hiền phi bị những người khác xúi giục, quá mấy ngày, bà ta suy nghĩ ra." Có lẽ phải đợi Lục lão thái gia tới, cùng Lục Hiền phi chuyện mới có thể thay đổi chủ ý của nàng.

      Triệu Ngôn Ngọc hạ thấp mắt nhìn nàng, "Lục Hiền phi tính toán lợi dụng muội lôi kéo Ninh gia?"

      Tề Hoàn kinh ngạc nhìn , nàng câu cũng , làm sao biết?

      "Trừ khả năng này, ta nghĩ ra bà ta còn muốn lợi dụng muội làm gì, mà dõi mắt cả kinh đô, chỉ có Ninh gia, Mộ Dung gia và Tống gia mới có thể so sánh với nhau." Triệu Ngôn Ngọc nhìn ra nàng kinh ngạc, cười phân tích.



      "Muội xem ra rất có giá trị lợi dụng nha?" Tề Hoàn bất mãn thầm, ra trong lòng nàng rất ràng, tại sao nàng đột nhiên trở nên quan trọng như vậy, làm ai cũng muốn làm mai cho nàng, ra cái mà những người đó mưu tính chính là Tề gia sau lưng nàng, còn có lợi dụng nàng lôi kéo người khác?

      "Sau này như vậy." Triệu Ngôn Ngọc sờ sờ đầu nàng, trầm giọng .

      Tề Hoàn cười với tiếng, để ý lời này của có ý gì, "Bộ dạng huynh thế này, lát còn phải vào cung sao?"

      Triệu Ngôn Ngọc giọng đáp, vốn là nên vào cung trước, chỉ là trong lòng thương nhớ nàng, căn bản yên lòng, cho nên mới tới đây trước.

      "Vậy. . . . . ." Tề Hoàn muốn về rửa mặt trước rồi mới vào cung, khóe mắt lại thấy bóng người xuất cách đó xa, liền ngượng ngùng mở miệng, vội vàng hất tay ra.

      Bóng người bước tới trước mặt bọn họ, cúi đầu như thấy Tề Hoàn cùng Triệu Ngôn Ngọc mới vừa nắm chặt tay nhau, "Đại tiểu thư, Lão Thái Gia phân phó, nếu người cùng Triệu đại nhân xong, liền về phòng dùng bữa, Lão Thái Gia sai người chuẩn bị tắm rửa xiêm áo cho Triệu đại nhân."

      "Muội còn muốn tới chỗ mẫu thân, huynh. . . . . . Huynh bồi Lão Thái Gia dùng bữa " Nụ cười Tề Hoàn ửng hồng, nhìn Triệu Ngôn Ngọc cái, giọng , sau đó bước nhanh rời .

      Triệu Ngôn Ngọc cũng kịp gì, chỉ có thể nhìn bóng lưng của nàng bất đắc dĩ cười tiếng.

      Lục Chi khóe miệng nín cười, "Triệu đại nhân, Lão Thái Gia rồi, người ra ngoài lâu, nghĩ đến vô cùng mệt mỏi, bằng ở lại chỗ này dùng bữa rửa mặt sau đó mới tiến cung diện kiến Thánh thượng, cần thêm đoạn đường."

      Nếu như Triệu Ngôn Ngọc còn trở về Triệu gia đổi xiêm áo sạch , chắc phải tốn hơn canh giờ.

      "Vậy đa tạ thịnh tình của Lão Thái Gia." Triệu Ngôn Ngọc cũng cự tuyệt, lúc này mệt muốn chết, rất cần nghỉ ngơi lát.

      Triệu Ngôn Ngọc rửa mặt xong rồi cùng Tề lão thái gia dùng bữa, sau đó đem các loại chứng kiến của mình lúc làm việc cho Lão Thái Gia.

      Tề lão thái gia nghe xong chỉ cười cười, "Ngươi nếu dám với ta những thứ này, vậy chắc là thấy Tam thúc của A Hoàn rồi."

      Triệu Ngôn Ngọc môi mỏng cong lên, lần này hoàng thượng phái làm việc. . . . . . Có rất nhiều ngạc nhiên, bao gồm vị Tề Tam lão gia thần bí kia.

      "Hoàng thượng rất tin tưởng ngươi " Tề lão thái gia với Triệu Ngôn Ngọc.
      tart_trung, susu, duyenktn111 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 172: Tự đoạn hai cánh tay
      Edit: Pollen
      Beta: Tiểu Đông Tà

      Kể từ khi thái tử bị hoàng thượng chỉ trích triều, từ đó tựa hồ liên tục gặp vận rủi.

      Hôm đó lúc rời Tề gia, vừa đúng gặp phải Tề Chính Khuông từ trong cung trở về, bởi vì ở chỗ Tề lão thái gia bị bụng tức, lại nghĩ đến chuyện lần này chỉ xin cưới Tề Hoàn, Tề Chính Khuông chẳng những cố hết sức ủng hộ, mà còn phản đối , chừng hoàng thượng bác bỏ ý kiến của , là do có người của Tề gia ở sau lưng giở trò quỷ.

      Vì vậy, mặt lạnh với Tề Chính Khuông rồi lớn tiếng quát lớn.

      ở ngoài cửa lớn Tề gia, sau lưng Tề Chính Khuông cũng thiếu đồng liêu, ông ta vốn là người mà thái tử tin tưởng nhất, lại nghĩ rằng thái tử ở trước cửa nhà mình lại làm cho ông ta mất mặt như vậy, trong lòng khỏi có mấy phần tức giận, cảm thấy ông ở bên cạnh thái tử nhiều năm như vậy trung thành cảnh cảnh, chẳng những sàm ngôn muốn nạp nữ nhi của ông làm thiếp, hôm nay còn nghĩ ông và nô tài giống như nhau, muốn mắng liền mắng, dưới cơn nóng giận, thèm quan tâm đến lý lẽ thái tử, mang theo đám đồng liêu vào phủ.

      Sau đó, Tề Chính Khuông ở trước mặt Lục thị oán trách thái tử cho mình mặt mũi, Lục thị vốn đối với thái tử có thiện cảm, nhân cơ hội khuyên Tề Chính Khuông lui về phía sau chớ để lội vũng nước đục này, huống chi thái tử chọc hoàng thượng mất hứng, ai biết kế tiếp còn có thể xảy ra chuyện gì, khuyên ông chớ đến lúc đó rồi lại liên lụy tới trong nhà.

      Tất cả tâm tư của Tề Chính Khuông lúc này đều ở bụng Lục thị, dĩ nhiên là mọi chuyện nghe bà, từ ngày đó trở , ông mỗi ngày trừ vào triều làm việc, ở chỗ Lục thị, cũng lui tới phủ thái tử nữa.

      Thái tử tự nhiên hạ mình tới xin Tề Chính Khuông thương lượng công việc như trước, vì vậy, ở trong mắt người khác, Tề Chính Khuông tựa như thoát ly khỏi phe cánh thái tử rồi.

      Đây cũng là trong những nguyên nhân Lục Hiền phi muốn nhân cơ hội đem Thất hoàng tử cùng Lục gia cột chung chỗ.

      Lại sau khi thái tử bị mắng chửi.

      Để chứng minh mình có Tề Chính Khuông cũng vẫn có thể làm đại , thái tử cho gọi tất cả tướng lĩnh cùng phụ tá đến cùng nơi, thương lượng làm thế nào để hoàng thượng tin tưởng coi trọng lần nữa, ít phụ tá nghĩ kế để thái tử nạp mấy thiên kim của đại thần trong triều làm Lương Đễ, như thế cũng lôi kéo ít triều thần.

      Thái tử lập gia đình mấy năm, dưới gối con cái rất ít, Thái Tử Phi đến nay có con, thái tử muốn nạp thêm mấy thiếp thất, cũng là chuyện đương nhiên.

      từng cùng Tề Chính Khuông làm cánh tay đắc lực của Thái tử, Đường tiên sinh cũng trầm mặc , nhìn về phía những đề nghị của phụ tá cho thái tử, màn này cũng là môn hạ mới gia nhập phía Thái tử năm ngoái đề nghị, là gã Tiến Sĩ, ban đầu chủ ý khiến Thái tử nạp Tề Hoàn làm Lương Đễ cũng từ mà ra.

      Người này. . . . . . Đường tiên sinh cau mày, lo lắng nhìn Thái tử, Thái tử điện hạ quá mức dễ dàng lệ thuộc vào đám phụ tá này rồi.

      Cuối cùng vẫn thương lượng ra cái gì tốt, thái tử thể làm gì khác hơn là bảo tất cả mọi người lui ra, lưu lại mình Đường tiên sinh.



      "Đường tiên sinh, vì sao vẫn trầm mặc ?" Trong thư phòng trừ thái tử cùng Đường tiên sinh, chỉ có Vương Đại Bảo trở thành cận thân thị vệ của thái tử.

      Vương Đại Bảo lặng lẽ đứng sau lưng thái tử, làm người ta phát được hữu của , đứng ở chỗ bóng tối, cho nên Đường tiên sinh nhìn thấy vẻ mặt của , nếu là nhìn thấy, nhất định phát Vương Đại Bảo nhìn mình bằng ánh mắt tràn đầy sát khí.

      "Điện hạ, lão phu phải biết nên như thế nào." Đường tiên sinh cúi đầu, thanh rất bất đắc dĩ, trước kia biết thái tử nghe được lời đồn từ nơi nào, cho là ông vụng trộm cùng Phan lão bản ở thành Cẩm Châu có giao dịch khác, đối với mình có điều hoài nghi, xa cách ít, nếu phải vì chuyện xin chỉ bị bác bỏ trở về, mà còn vì vậy cùng Tề Chính Khuông có hiềm khích, chỉ sợ thái tử nhớ ra người như ông rồi.

      "Đường tiên sinh có lời cứ thẳng." Thái tử kiên nhẫn .

      "Điện hạ, lão phu cho là, hôm nay thích hợp nạp thiếp mới nữa, chỉ sợ mất Thánh Tâm hơn." Đường tiên sinh .

      Thái tử vui cau mày, hôm nay muốn nghe nhất chính là mất Thánh Tâm, ràng là có người cố ý trước mặt hoàng thượng khích bác ly gián, nếu làm sao hoàng thượng có thể giáo huấn ngay trước mặt nhiều đại thần như vậy?

      "Việc điện hạ hôm nay phải làm, là tu tâm dưỡng tính, tốt nhất là làm gì cả. . . . . ." Đường tiên sinh biết mình thái tử chưa chắc nghe lọt, nhưng vẫn nhắc nhở , "Như vậy mới có thể làm cho hoàng thượng thay đổi cách nhìn với người."

      "Ta cái gì đều làm, nhìn lão Tứ đem tất cả mọi người thu mua? Đến lúc đó ta còn có thể an ổn ngồi ở vị trí thái tử này sao? Ngươi phải biết lão Tứ có chủ ý gì, nếu ta làm gì cả, đó phải là chờ chết sao?" Thái tử nghe Đường tiên sinh như vậy, sắc mặt lập tức trầm xuống.

      Đường tiên sinh , "Tứ hoàng tử nhân cơ hội tạo thanh thế cũng chỉ là nhất thời có lợi, hoàng thượng chưa chắc thích, Điện hạ, từ xưa tới nay, phàm là Thượng Vi Giả, đều thích có người thế cao hơn mình."

      "Đường tiên sinh, ngươi sai lầm rồi, đó là lão Tứ, là nhi tử của phụ hoàng, phụ hoàng nếu cảm thấy lão Tứ thấu hiểu lòng người hơn, chẳng phải coi ta như phế vật sao?" Thái tử vui .

      "Điện hạ, thuận theo tự nhiên có chí tiến thủ mới phải " Đường tiên sinh trong lòng thở dài, quả nhiên bất kể gì, thái tử nghe lọt rồi.

      "Đủ rồi đủ rồi, Đường tiên sinh, ngươi chính là quá cẩn thận, kẻ làm chuyện lớn, cần phải có dũng khí, sợ hãi rụt rè, như cái gì lời ." Thái tử trách mắng.

      Đường tiên sinh thất vọng, bất đắc dĩ , "Nếu Tề đại nhân ở chỗ này, tất nhiên đồng ý lão phu ."

      Lời này lại như cây đao đâm vào tim Thái tử, sắc mặt biến đổi, vỗ bàn, "Chớ có nhắc lại cái gì Tề đại nhân, nếu phải ông ta, ta có hôm nay sao? Ban đầu để ông gả nữ nhi cho ta, liền lấy cớ, hừ, phải ông ta, ta làm sao bị phụ hoàng mắng."



      Nếu thái tử làm theo khuyến cáo của bọn , xin chỉ nạp Tề tiểu thư làm Lương Đễ, như thế nào lại bị hoàng thượng khiển trách? Tề gia là gia thế dạng gì, làm sao cho phép chính nữ duy nhất trở thành Lương Đễ? Thái tử quả thực là ý nghĩ kỳ lạ, chỉ sợ bị lợi dụng mà biết.

      Lần trước Đường tiên sinh bị thiết kế hãm hại, thái tử đối với ông cũng còn hoàn toàn tin tưởng, hôm nay thấy thái tử hoài nghi người vẫn trung thành cảnh cảnh như Tề Chính Khuông, trong lòng càng thêm cảm thấy thất vọng sa sút tinh thần.

      Người như vậy. . . . . . Tương lai sao có thể là minh chủ? Sao có thể đối xử tử tế với thuộc hạ vào sanh ra tử với ?

      Thái tử lại biết ý nghĩ Đường tiên sinh lúc này, vẫn nhịn phất tay, "Ngươi xuống trước , ngẫm lại kế tiếp nên làm thế nào, phải nghĩ đến biện pháp chèn ép danh tiếng lão Tứ.”

      Đường tiên sinh thở dài thi lễ, từ từ lui ra ngoài.

      Ông đứng bên ngoài thư phòng do dự lâu, rốt cuộc vẫn hướng ngoài cửa lớn tới, lên xe ngựa, về hướng Tề gia.

      Đứng ở chỗ tối Vương Đại Bảo nhìn bóng dáng Đường tiên sinh biến mất bên cạnh cửa, mặt hoa diễm vô song thoáng qua tia cười lạnh.

      Sau, thái tử nghe theo ý kiến của đám người Lưu Quang, lần nữa tiến cung xin chỉ nạp mấy người Lương Đễ.

      Bị hoàng thượng mắng gay gắt ngay trước mặt, cũng khiển trách ngu muội ngu ngốc, biết hối cải, hiểu tiến thủ, lệnh ở trong nhà đóng cửa suy nghĩ tháng, nếu được truyền, cho tái tiến cung, cũng cần vào triều, chính vụ trong tay nhất luật giao cho Tứ hoàng tử cùng Lục hoàng tử.

      Thái tử trở lại phủ thái tử, giận dữ, đem phụ tá nghĩ kế cho đuổi ra ngoài, phái người vội vàng mời Đường tiên sinh cùng Tề Chính Khuông tới.

      Mấy ngày trước Đường tiên sinh sớm gặp Tề Chính Khuông, cáo từ thái tử, xuôi nam quy rồi.

      Về phần Tề Chính Khuông, cũng bởi vì nhạc phụ Lão Thái Gia đến, tìm cớ cũng đến phủ thái tử, thái tử trong khoảng thời gian ngắn tìm được người giúp mình nghĩ kế, càng thêm phiền giận, nên đánh Thái Tử Phi, lại đánh đến đứa trong bụng Thái Tử Phi bị mất.

      Chuyện này lại truyền tới trong cung, hoàng thượng giận dữ, nếu phải hoàng hậu cùng Tống quốc trượng kịp thời xuất , chỉ sợ thánh chỉ phế Thái tử giáng xuống.

      Hoàng hậu phái người cho truyền lời thái tử, cảnh cáo phải tu tâm dưỡng tính, giấu tài, thái tử lúc này mới dám hồ đồ, đóng cửa từ chối tiếp khách, hề chiêu đãi môn khách vào phủ nữa.

      . . . . . .

      . . . . . .



      Sau khi Triệu Ngôn Ngọc trở về, Tề Hoàn cũng cáo ốm nữa, chỉ là cũng còn ra cửa, trừ đến chỗ Triệu phu nhân, những thời gian khác vẫn luôn ở nhà cùng Lục thị hoặc Tề lão thái gia.

      Thỉnh thoảng Triệu Ngôn Ngọc tới bồi Tề lão thái gia chuyện, Tề Hoàn có chút ngạc nhiên bọn họ già trẻ thế nào nhiều lời như vậy, nhưng mỗi lần nàng hỏi đều bị các loại lý do đuổi ra ngoài.

      Coi như bọn họ là bạn vong niên, nhưng luôn đuổi nàng ra là cái gì? Tề Hoàn trong lòng khỏi có chút thầm.

      Quan Lãng cùng Linh Nguyệt cũng tới tìm nàng, oán giận nàng ngay cả bọn họ cũng giấu giếm, cho rằng nàng sinh bệnh nặng.

      Hai người hẹn mà cùng đến thăm nàng, Tề Hoàn thầm quan sát vẻ mặt hai người bọn họ, phát bọn họ mặc dù còn cãi nhau, nhưng còn kịch liệt như trước, hơn nữa thái độ Linh Nguyệt đối với Quan Lãng làm cho người khác suy nghĩ.

      Ngược lại Quan Lãng đối với Linh Nguyệt có gì đặc biệt.

      Đặc biệt là lúc Quan Lãng chuẩn bị trở về Quan gia trang, Linh Nguyệt mất hồn hồi lâu, vẻ mặt ảm đạm mấy câu, rồi cùng Tề Hoàn cáo từ về.

      Tề Hoàn tò mò nhìn chằm chằm Quan Lãng, ánh mắt kia làm cả người được tự nhiên.

      "Tiểu sư muội, đừng nhìn huynh như vậy, huynh sợ" Quan Lãng nghiêng người, tránh khỏi ánh mắt của Tề Hoàn, phải biết lão Tam là người mọn, nếu để cho nhìn thấy tiểu sư muội nhìn mình sâu như vậy, chừng lại nghĩ ra mưu quỷ kế gì hãm hại .

      Lần trước chuyến Đại Nguyệt quốc, thiếu chút nữa bị đuổi giết nhiều lần, lần này trở về Quan gia trang, cũng là vì chuyện này

      "Đại sư huynh gần đây còn thường vào nhà cướp của sao?" Tề Hoàn cười hỏi.

      "Huynh là cướp của người giàu giúp người nghèo khó, cái gì mà vào nhà cướp của, quá khó nghe rồi." Quan Lãng kêu lên.

      Tề Hoàn mỉm cười tủm tỉm nhìn tới trước mặt , "Phủ Linh Nguyệt Quận Chúa chưa?"

      " có gì để cướp " Quan Lãng .

      Tề Hoàn híp mắt, "Đại sư huynh, huynhcảm thấy Linh Nguyệt như thế nào?"

      Kể từ khi phát Linh Nguyệt đối với Triệu Ngôn Ngọc có nửa điểm tư tình nhi nữ, ngược lại đối với Quan Lãng cực kỳ chú ý, Tề Hoàn cũng hề chú ý kiếp trước Triệu Ngôn Ngọc cưới người nào.

      Nếu Triệu Ngôn Ngọc cùng trước kia giống nhau, vậy khẳng định người khác cũng đồng dạng như vậy, cần gì phải dựa theo đường cũ mà .

      "Nàng tốt hay tốt liên quan gì đến huynh?" Quan Lãng quay đầu, nhàn nhạt .



      "Nhưng. . . . . ." Tề Hoàn phát vẻ mặt Quan Lãng có chút giống, lúc muốn nhìn kỹ, lại thấy cười tùy tiện.

      "Huynh còn phải đến tiệm thuốc giao phó ít chuyện, trước." Quan Lãng đứng lên .

      Tề Hoàn vội vàng hỏi, "Vậy lúc nào huynh từ Quan gia trang trở lại?"

      "Nhanh thôi, chuyện Bảo mỹ nhân kéo dài được lâu." Quan Lãng trả lời.
      tart_trung, susu, duyenktn110 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 173: Chết dữ dội
      Edit: Pollen
      Beta: Tiểu Đông Tà

      Đảo mắt cuối tháng hai, gió xuân tựa như còn, khắp nơi tràn đầy sắc màu rực rỡ.

      Đây chính là mùa tốt nhất trong năm, Lục thị đỡ bụng bắt đầu chuẩn bị hôn của Tề Như, Ngô thế tử lúc này đường nghênh tiếp tân nương, mấy ngày nữa, chính là ngày Tề Như xuất giá đến Ngô gia ở thành Cẩm Châu.

      Rốt cuộc có thể gả Tề Như , Lục thị cũng sắp lâm bồn, nhưng vẫn như cũ tự thân tự lực, cũng tăng thêm người ở bên cạnh Tề Như, để phòng ngộ nhỡ, cần phải bảo đảm thứ nữ này an phận gả ra ngoài.

      Tề Hoàn cẩn thận quan sát Tề Như ngoan ngoãn hơn trước kia, cảm giác nàng ta an tĩnh có điểm đúng, rất khó tin, Tề Như cam tâm gả cho Ngô thế tử, mặc dù thoạt nhìn nàng ta có khả năng thay đổi hôn này, nhưng. . . . . . Tề Hoàn lại có dự cảm sắp có chuyện xảy ra.

      Đối với cẩn thận của Tề Hoàn, Tề Như ra cũng như ngồi bàn chông, Dương Quân Nhu ràng đáp ứng nàng, để nàng gả cho Ngô thế tử, nhưng nháy mắt là tới ngày thành thân, chút động tĩnh cũng có, chẳng lẽ Dương Quân Nhu chỉ trêu chọc nàng thôi sao? Càng nghĩ càng lo lắng, nàng muốn đến thành Cẩm Châu, muốn bị Lục thị định đoạt hôn của nàng, nhưng. . . . . .

      Nàng có thể tin tưởng Dương Quân Nhu sao?

      lúc này, đội ngũ rước dâu của Ngô thế tử lại truyền đến tin dữ, khi ngang qua thành Lâm Xuyên, Ngô thế tử mang theo hai gã sai vặt dạo thanh lâu, kết quả bởi vì chơi bời quá độ, chết ở thanh lâu.

      Tân lang ở đội ngũ rước dâu dạo thanh lâu, lại chết ở nơi đó, loại chuyện như vậy thế nào đều phải vinh quang , Nhữ Nam hầu nhanh chóng chạy tới thành Lâm Xuyên, đem di thể Ngô thế tử chuyển về thành Cẩm Châu, cũng dưới cơn nóng giận san bằng thanh lâu kia, thậm chí đem tất cả sai vặt cùng với Ngô thế tử rước dâu đánh chết, cũng truyền ra ngoài Ngô thế tử chỉ là nhiễm bệnh đường, chứ phải là chết ở thanh lâu.

      Ngô thế tử chết rồi, hôn này dĩ nhiên là thể cử hành đúng hạn, chỉ có Ngô gia, ngay cả Tề gia cũng ứng phó kịp.



      " nghĩ tới Ngô thế tử này lại biết tiết chế như vậy, ở đường rước dâu cũng có thể làm ra chuyện này, quả . . . . . . Quả . . . . . ." Lục thị đến bên cạnh Tề Chính Khuông mới từ bên ngoài trở về, mặt tuy là vẻ mặt thương cảm, trong lòng cũng ảo não, như thế, Tề Như ai thèm lấy, để ở nhà thủy chung là phiền toái.

      Tề Chính Khuông sắc mặt trầm, đỡ tay Lục thị ngồi xuống, vốn là hoan hoan hỉ hỉ làm chuyện vui, kết quả lại biến thành tang , hại ông chẳng những nữ nhi ai thèm lấy, còn rước lấy ít chuyện cười, Ngô gia này quả vứt sạch mặt mũi của ông.

      "Tang Ngô thế tử làm xong, Nhữ Nam hầu tới kinh đô chuyến, nàng chuẩn bị chút, mặc dù thân gia làm được, nhưng. . . . . . Chuyện này phải có kết thúc." Tề Chính Khuông .

      Lục thị đồng ý.

      Tề Chính Khuông ban đầu gả Tề Như cho Ngô thế tử, cũng là vì thay Thái tử lôi kéo Nhữ Nam hầu, hôm nay thái tử bị hoàng thượng phạt đóng cửa suy nghĩ, thế lực rớt xuống ngàn trượng, thậm chí đối với phụ tá bên cạnh cũng tin tưởng nữa, từng là cánh tay đắc lực của Thái tử, Tề Chính Khuông phải là thất vọng, vì thái tử làm nhiều chuyện như vậy, kết quả lại vì người khác câu, liền hoài nghi mình và Đường tiên sinh hai người trung thành như vậy. . . . . .

      là nực cười, cho nên hai tháng nay ông dứt khoát trừ lên triều, nơi nào cũng , ở trong nhà cùng Lục thị.

      Kể từ khi Lục thị từ trang viện trở về, cả người tựa hồ thay đổi rất nhiều, nhưng ông ra giống với nhau ở đâu, giống như đối với ông khác trước kia, điều này làm ông có loại cảm giác rất quái dị.

      Lục thị lại biết lúc này Tề Chính Khuông nghĩ cái gì, bà chỉ nghĩ, Tề Như gả Ngô gia, sợ rằng hai năm nữa cũng thể tính chuyện hôn , coi như bà muốn sớm gả thứ nữ này ra ngoài, chỉ sợ ai dám cưới nàng ta.

      đau đầu.

      "Nàng mấy ngày nay cảm thấy thế nào? Cũng sắp sinh rồi, mọi việc đều phải chú ý chút, nếu có gì thoải mái, cứ ." Tề Chính Khuông đem ý định đặt bụng Lục thị, trong mắt tràn đầy mong đợi.

      Lục thị từ khi được khai thông, thái độ với Tề Chính Khuông vẫn luôn nhàn nhạt, bà hôm nay chỉ muốn sanh hài tử khỏe mạnh, những thứ khác cái gì cũng muốn.

      "Ngược lại có cảm giác thoải mái, làm phiền Triệu phu nhân, nhờ có tỷ ấy dạy thiếp chút bí quyết dưỡng thai, cảm giác so với lúc mang thai A Hoàn còn nhõm hơn." Lục thị cười .

      Nhắc tới người Triệu gia, Tề Chính Khuông chỉ cười cười, "Vậy tốt. . . . . ."

      . . . . . .

      . . . . . .

      Hoàn viên, bên trong phòng.



      Tề Hoàn cầm bút vẽ tranh, kể từ sau khi nghe Ngô thế tử chết, nàng vẫn luôn an tĩnh ở trong phòng vẽ tranh, hôm nay qua hơn mười ngày, nàng rốt cuộc họa được bộ cảnh xuân đồ họa rất đẹp.

      "Tiểu thư." Bạch Hủy vắt khăn ướt cho Tề Hoàn lau tay.

      "Đại sư huynh hồi rồi sao?" Tề Hoàn ngưng mắt nhìn nhánh cây xanh mát bên ngoài, ánh mặt trời xuyên thấu qua lá cây, rơi mặt đất như sóng nước, cảnh ngày ngày xuân tươi tốt.

      Bạch Hủy lấy bức thư trong tay áo ra, "Vừa mới nhận được ."

      Tề Hoàn khẽ giật mình, cầm bức thư lên đọc.

      Nghe được tin tức cái chết dữ dội của Ngô thế tử, Tề Hoàn liền hoài nghi chuyện này có người sắp đặt, nàng vốn muốn nhờ Triệu Ngôn Ngọc điều tra giúp tay, nhưng Triệu Ngôn Ngọc gần đây lại loay hoay thường thấy bóng dáng, chỉ có thể nhờ Quan Lãng vẫn còn ở Quan gia trang.

      Ngô thế tử háo sắc mọi người đều biết, nhưng hoang đường đến mức ở đường rước dâu còn làm ra chuyện như vậy, hơn nữa, còn cố tình đúng lúc như vậy.

      Nàng hoài nghi là Tề Như, nhưng cẩn thận nghĩ lại, Tề Như có khả năng giết chết Ngô thế tử? Nếu như nàng ta có khả năng này, sớm đối phó nàng cùng mẫu thân, làm sao nhịn đến bây giờ?

      Vậy là người nào? Người nào cùng Ngô gia có thù oán?

      Coi như cùng Ngô gia có thù oán, cũng lựa lúc này mà ra tay, dù sao còn có thể trực tiếp đắc tội với Tề gia, nghĩ đến cả Đại Chu, cũng có bao nhiêu người dám đối đầu trực diện cùng Tề gia. . . . . .

      Đáng tiếc này Nhữ Nam hầu lại đánh chết toàn bộ người làm theo, nếu dễ dàng tìm được đầu mối hơn.

      Tề Hoàn sai người ra phi ngựa đưa tin cho Quan Lãng, thành Lâm Xuyên có người của Quan gia trang, điều tra tương đối dễ dàng.

      Thư hồi của Quan Lãng làm Tề Hoàn rất vui mừng, nữ tử thanh lâu đêm đó ở chung cùng Ngô thế tử lại chưa chết, trước khi Nam hậu đập phá thanh lâu, nữ tử này trốn, giờ bị người của Quan gia trang tìm được, chỗ an toàn.

      Căn cứ theo lời của nữ tử thanh lâu này, Ngô thế tử chết căn bản cùng nàng ta liên quan, về phần vì sao liên quan, Quan Lãng trong thư.

      Nàng muốn tự gặp thanh lâu nữ tử này lần,Tề Hoàn sai Bạch Hủy chuẩn bị giấy bút cho nàng, nhanh chóng trả lời thư cho Quan Lãng.

      Cũng phải nàng quan tâm Ngô thế tử, nàng chỉ lo lắng. . . . . . Ngô thế tử chết tầm thường, chừng còn ảnh hưởng Tề gia.



      Trả lời thư xong, Tề Hoàn sai Ân đưa tin, mình mang theo Bạch Hủy tới chỗ Tề Như.

      Những ngày qua Tề Như vẫn đóng cửa ra, trong mắt người ngoài, nàng là vì vị hôn phu đột nhiên chết dữ dội mà thương tâm, thực tế, nàng đối với việc Ngô thế tử chết chỉ ra được sung sướng.

      Rốt cuộc cần đến thành Cẩm Châu.

      Nếu như Dương Quân Nhu có thể giúp nàng. . . . . . đến Ninh gia, bất kể muốn nàng ta làm cái gì, nàng đều nguyện ý .

      Tề Như nhìn giá y màu đỏ giường, nhịn được mỉm cười.

      tốt, chết đúng lúc

      "Nhị tiểu thư, đại tiểu thư tới." Bình nhi vào, nhìn thấy bộ mặt vui vẻ của Tề Như, vội vàng cúi đầu, giọng đáp lời.

      Nghe vậy, Tề Như lập tức thu lại nụ cười mặt, thanh lạnh xuống, "Nàng ta tới làm chi?"

      "Dĩ nhiên là để an ủi muội muội ngươi" Tề Như giọng điệu cứng rắn xong, màn cửa bỗng nhúc nhích, Tề Hoàn từ từ vào, ánh mắt rơi vào bộ giá y đỏ thẩm sau lưng Tề Như.

      Tề Như ngồi bất động, lạnh lùng nhìn nàng, mặt trong nháy mắt thêm ba phần cực kỳ bi ai, "An ủi? dễ nghe, ngươi là tới cười nhạo ta, ngươi muốn cười cứ cười."

      "Cười ngươi chuyện gì?" Tề Hoàn cười ngồi xuống, phất tay lệnh Bình nhi cùng Bạch Hủy tất cả lui ra.

      Bình nhi chần chờ nhìn về phía Tề Như, Tề Như khẽ gật đầu, nàng ta mới lui nười ra ngoài.

      "Ngươi rốt cuộc tới làm gì?" Ở trước mặt Tề Hoàn, Tề Như dám toát ra nửa điểm vui sướng, hôm nay Tề gia còn chưa đem sính lễ trả lại cho Ngô gia, chuyện này còn chưa thực kết thúc, nàng thể đắc ý quên mình, tránh cho lại bị Tề Hoàn này cho thiết kế.

      "Nhị muội muội tâm tình tốt?" Tề Hoàn cười hỏi, "Ngươi phải vẫn luôn muốn đến thành Cẩm Châu sao? Hôm nay mọi chuyện như ý."

      Tề Như đột nhiên đứng lên, bộ mặt bi thương, xem ra lã chã chực khóc, "Ngươi. . . . . . Ngươi sao có thể như thế, ta mới vừa mất vị hôn phu, chính là cực kỳ bi thương, làm sao ngươi có thể ra như vậy?"

      "Nhị muội muội thoạt nhìn tựa hồ rất thương tâm, người biết chuyện, còn tưởng rằng ngươi cùng Ngô thế tử tình cảm rất sâu đậm đấy." Khóe miệng Tề Hoàn khẽ nhếch, đôi mắt sắc hơi châm chọc, Tề Như phản ứng quá kịch liệt, cho nên giống như giả dối.

      "Cho dù ta cùng Ngô thế tử có tình cảm sâu đậm, cũng là vị hôn phu của ta, đột nhiên gặp chuyện như vậy, chẳng lẽ ta thương tâm cho sao?" Tề Như cặp mắt rưng rưng, tức giận hỏi.

      "Ngô thế tử chết thế nào, Nhị muội muội chẳng lẽ nghe ? Ngươi vậy mà chỉ cảm thấy thương tâm, mà cảm thấy tức giận sao?" Tề Hoàn cười hỏi.

      "Việc này liên quan gì tới ngươi? Nam tử vốn thích trêu hoa ghẹo nguyệt, ta có gì phải tức giận?" Tề Như .

      Tề Hoàn cười cười, "Lòng vị tha của nhị muội tốt, chỉ sợ Ngô thế tử chết chưa chắc giống như mặt ngoài thấy, chừng. . . . . ."

      " chừng cái gì?" Tề Như sắc mặt biến hóa, nhìn chằm chằm Tề Hoàn hỏi.

      "Ngươi khẩn trương làm chi? Chẳng lẽ ngươi cũng biết Ngô thế tử chết tầm thường?" Tề Hoàn cười hỏi.

      Tề Như kêu lên, "Ta làm sao biết cái chết của có vấn đề gì, ngươi đừng vội xằng bậy, nếu có vấn đề, Ngô gia chắc chắn bỏ qua cho người sát hại Ngô thế tử."

      "Ngươi làm sao biết Ngô thế tử là bị sát hại?" Tề Hoàn nhàn nhạt hỏi, Tề Như phản ứng quả nhiên trong dự liệu của nàng, chừng Ngô thế tử chết, Tề Như cũng sớm cảm kích.

      "Là ngươi chết được tầm thường, ta mới có suy đoán như vậy, nếu như ngươi có chuyện quan trọng khác, mời rời ." Tề Như đầu ngón tay hơi lạnh, biết mình hôm nay vẫn thể đủ tỉnh táo đối mặt với chuyện Ngô thế tử chết, sợ bị Tề Hoàn nhìn ra đầu mối, chỉ có thể mặt lạnh hạ lệnh đuổi khách.

      Tề Hoàn cũng vội, lại thử dò xét mấy vấn đề, Tề Như câu đều .

      Hỏi nữa cũng hỏi ra cái gì, Tề Hoàn thể làm gì khác hơn là rời , xem ra, vẫn còn cần từ thành Lâm Xuyên bên kia điều tra. . . .. .
      tart_trung, susu, Aliren10 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 174: Thủ tiết
      Edit: Pollen
      Beta: Tiểu Đông Tà

      Cuộc sống từ từ trôi qua, gần đây Lục thị càng ngày càng cảm thấy hành động vụng về, mặc dù là bà mang thai lần thứ hai, bà lại cảm thấy so với lúc trước khi sinh A Hoàn còn khẩn trương hơn, dù sao bà còn trẻ.

      Tề Hoàn mỗi ngày đều cho bà đỡ tới đây kiểm tra thai vị cùng thân thể cho Lục thị.

      Trong nhà ba bà đỡ đều là Lục thị tự mình chọn lựa, trước mấy ngày cũng vào ở, hai ngày nay chọn bà vú, chọn được hai người, chỉ cần ở trong đó chọn là xong rồi.

      Bởi vì Lục thị sắp lâm bồn, hôn Tề Như có vẻ chẳng làm người khác chú ý, nhưng có nghĩa là có người làm nghị luận chuyện này, tất cả mọi người tò mò, kế tiếp số mạng vị Nhị tiểu thư đáng thương này gặp chuyện gì.

      Muốn tái giá làm chánh thê Hầu Gia Thế tử thể nào, huống chi Ngô gia bên kia cũng có minh xác tin tức truyền đến.

      Tề Hoàn cũng tìm Tề Như, nàng rất ràng, bất kể nàng thử dò xét thế nào, Tề Như cũng tiết lộ nửa phần về nguyên nhân Ngô thế tử chết, nàng tự nhiên phải là thay Ngô thế tử này lấy lại công đạo, chỉ là muốn biết đến tột cùng là người nào ở sau lưng trợ giúp Tề Như, mà người này có mục đích gì?



      là Dương Quân Nhu sao? Địa vị Dương Quân Nhu chỉ là trắc phi, tại sao có thể giết chết người đường đường là Thế tử?

      biết thanh lâu nữ tử nửa đường tới kinh đô kia có thể cho nàng đáp án hay ?

      Vậy mà, chuyện còn chưa ràng, Ngô gia bên kia phái người tới.

      Người tới là Nhữ Nam Hầu.

      Bởi vì mới vừa mất đích tử duy nhất, Nhữ Nam Hầu trước mặt xem ra tốt lắm, mắt đầy gân máu đỏ ti, mặc người xiêm áo màu tối, tâm tình vẫn bi thống nặng nề như cũ.

      Tề Chính Khuông cùng Lục thị tự mình tiếp kiến ông ta, Ngô thế tử coi như nửa con rể, đối mặt tin dữ như vậy, tâm tình vợ chồng Tề gia đương nhiên tốt, nhưng ở trước mặt Nhữ Nam Hầu, cũng chỉ có thể tiếng bớt đau buồn .

      Nhữ Nam Hầu ôm nỗi đau xót mất con tới Tề gia, phải là muốn nghe câu bớt đau buồn đơn giản như vậy.

      Ban đầu ông đồng ý cho đích tử duy nhất cưới Tề gia thứ nữ làm chánh thê, đơn giản là vì về sau lợi ích lớn hơn nữa, nhưng kể từ khi nhi tử gặp chuyện may, Nhữ Nam Hầu lại cảm thấy nản lòng thoái chí, sớm còn như trước bị Tề Chính Khuông làm cho hùng tâm tráng chí.

      ". . . . . . Cái gì?" Nghe xong ý Nhữ Nam Hầu, Tề Chính Khuông đột nhiên đứng thẳng lên, thái độ có khiếp sợ, cũng có thể tưởng tượng nổi, cơ hồ nghĩ mình nghe lầm.

      Nhữ Nam Hầu trầm mặt, thanh lạnh lùng, giọng bá đạo, "Nếu lệnh ái cùng khuyển tử qua lục lễ, nàng chính là nàng dâu của Ngô gia chúng ta, cho dù chết, cũng là quỷ của Ngô gia chúng ta "

      Lục thị trong lòng giật mình, cơ hồ muốn lập tức đáp ứng, ý tưởng này mới vừa xuất , bà liền có chút xấu hổ, vì lòng riêng của mình, bà lại độc ác khiến tiểu thư mới mười ba tuổi làm quả phụ, đối với Tề Như mà là hơi tàn nhẫn chút.

      "Này. . . . . . Vậy làm sao có thể, Như nhi còn chưa có cập kê, phải thủ tiết. . . . . ." sắc mặt Tề Chính Khuông trầm xuống, chỉ cảm thấy Nhữ Nam Hầu này quá phận, nữ nhi của ông còn chưa qua cửa, tại sao muốn thủ tiết cho con ông ta.

      Nhữ Nam Hầu , "Chẳng lẽ ngươi cho rằng nữ nhi của ngươi còn có thể gả cho người nào? Con ta vì nàng mới chết, nàng nhất định phải vì nhi tử của ta thủ tiết, dĩ nhiên, Ngô gia chúng ta cũng uất ức nàng, đến lúc đó tự nhiên cho đứa con trong chi làm con thừa tự của nó, để cho nó lúc về già có người phụng dưỡng, chẳng lẽ còn đủ sao?”

      "Hầu Gia, lời này của ngươi có phải quá buồn cười hay , lệnh lang ràng trầm mê tửu sắc, nếu phải thanh lâu, sao lại xảy ra chuyện như vậy? Muốn nữ nhi ta thủ tiết cho người như vậy là thể nào." Tề Chính Khuông lạnh giọng cự tuyệt, bảo Tề Như gả cho Ngô gia Thế tử chết, chuyện này chỉ uất ức cho nó, mà còn ảnh hưởng đến mặt mũi Tề gia.

      Nếu như Ngô thế tử là người phẩm tính đoan chánh thanh niên tài tuấn, khiến Tề Như thủ tiết cho còn có thể có danh tiếng tốt, nhưng vấn đề là Ngô thế tử chết ở thanh lâu, là đường rước dâu chết ở giường nữ tử thanh lâu, đây đối với Tề Như cùng Tề gia mà , căn bản là sỉ nhục.



      Nhữ Nam Hầu đáy mắt thoáng qua tia khó chịu, ông ta cũng biết nhi tử của mình đúng, nhưng làm phụ thân, ông ta ích kỷ, ông ta thế nào cũng muốn vì nhi tử làm việc cuối cùng.

      "Chuyện này ta thượng tấu hoàng thượng, do hoàng thượng định đoạt." Nhữ Nam Hầu .

      Lục thị vội vàng , "Sao lại kinh động đến Thánh thượng, Hầu Gia, chúng ta cứ từ từ thương nghị."

      "Lệnh ái sau khi vào cửa, bổn hầu cầu xin hoàng thượng ban thưởng đền thờ trinh tiết, đây cũng là vì hai nhà ta tranh phần vinh dự." Nhữ Nam Hầu .

      Đền thờ trinh tiết khi hạ xuống, Tề Như coi như muốn thủ tiết cũng phải thủ tiết

      "Hầu Gia. . . . . ." Lục thị trong lòng là ước gì Tề Chính Khuông có thể đáp ứng, nhưng bà lại biểu lộ mặt, vẫn là muốn khuyên Nhữ Nam Hầu thu hồi quyết định này.

      Nhữ Nam Hầu nhìn phu thê bọn họ cái, "Bổn hầu còn phải vào cung chuyến, cũng cùng hai vị nhiều lời, cáo từ"

      Tề Chính Khuông sắc mặt trầm, ông muốn để Tề Như thủ tiết cho người như Ngô thế tử, nhưng lại tìm được lý do , gần trăm năm nay, bởi vì dân phong mở ra, nam nữ lui tới so với trước kia tự do rất nhiều, coi như ly hôn nữ tử cũng có thể tái giá, căn bản có nữ tử nguyện ý bị đền thờ trinh tiết ngăn chận cả đời, thủ tiết cả đời.

      Rất ít. . . . . . Nhưng có nghĩa là có, huống chi Nhữ Nam Hầu đầu phục thái tử, gần đây thái tử biểu rất tốt, hoàng thượng đối với thay đổi của tựa hồ cũng rất hài lòng, chừng thái tử vì Nhữ Nam Hầu chuyện, khiến hoàng thượng hạ chỉ ban thưởng đền thờ trinh tiết cho Tề Như.

      "Lão gia, nên như thế nào cho phải? Nhị tiểu thư nếu biết, nhất định vui." Lục thị nhìn về phía Tề Chính Khuông, muốn biết trong lòng ông nghĩ thế nào.

      "Nhữ Nam Hầu cũng xin chỉ rồi, hôm nay chỉ có thể hi vọng hoàng thượng đáp ứng." Tề Chính Khuông .

      Lục thị đôi mắt sắc thu lại, "Chỉ hy vọng như thế."

      Nhữ Nam Hầu đến Tề gia tin tức rất nhanh liền truyền ra, Tề Hoàn cảm thấy ông ta phải là tới chuyện hôn nhân Ngô thế tử cùng Tề Như đơn giản như vậy, cho nên sau khi rời , lập tức đến thượng phòng, từ chỗ Lục thị biết được nguyên nhân Nhữ Nam Hầu tới cửa.

      Mà Lục thị cố ý, nha hoàn Tề Như phái hỏi thăm tin tức cũng biết ý Nhữ Nam Hầu khi đến.

      Lúc này vẫn còn ở trong nhà chờ nha hoàn đáp lời, trong nội tâm Tề Như tâm thần bất định lo lắng ngừng suy đoán Nhữ Nam Hầu những gì, có phải lĩnh về những thứ sính lễ kia hay , như vậy nàng hoàn toàn được giải phóng, cần lo lắng hãi hùng nữa.

      Nàng muốn gả cho Ninh Triều Vân. . . . . . Hôm nay vất vả mới có cơ hội, nàng muốn dễ dàng bỏ qua.

      Hi vọng có thể như nguyện.



      "Nhị tiểu thư,. . . . . . Nhị tiểu thư" còn chưa nhìn thấy bóng dáng nha hoàn Bình nhi, cũng nghe được thanh kinh hoảng của nàng.

      Tề Như vội vàng vén màn cửa, khẩn trương nhìn về phía Bình nhi, "Như thế nào? Nhữ Nam Hầu rời chưa?"

      Bình nhi miệng to thở hổn hển, vừa thấy được khuôn mặt trẻ tuổi của Tề Như còn có vẻ non nớt, thanh nghẹn ngào, trong lòng vô cùng đồng tình vị Nhị tiểu thư này, "Tiểu thư, Nhữ Nam Hầu. . . . . . Ông ta, nhưng ông ta . . . . . Ông ta muốn tiểu thư người hoàn thành hôn lễ, vì vị Ngô thế tử kia thủ tiết"

      "Cái . . . . . . Cái gì?" Tề Như sắc mặt trắng nhợt, lời Bình nhi giống như sấm sét giữa trời quang, máu trong người hoàn toàn ngưng đọng ở tim, tâm như rơi xuống vực sâu vạn trượng.

      "Tiểu thư, làm thế nào? Như thế nào cho phải? Nghe Nhữ Nam Hầu còn muốn cùng hoàng thượng xin chỉ, ban thưởng người đền thờ trinh tiết. . . . . ." Bình nhi khóc hỏi.

      Tề Như lảo đảo lui về phía sau chút, thiếu chút nữa té lăn đất, nàng kéo lấy màn cửa chống đỡ lấy thân thể xiêu vẹo chỉ chực sụp đổ, "Muốn ta thủ tiết cho người chết?"

      "Tiểu thư. . . . . ." Thấy bộ dáng này của Tề Như, Bình nhi càng cảm thấy lòng chua xót.

      "Ha ha ha" Tề Như điên cuồng bật cười, nước mắt kìm nổi rớt khỏi hốc mắt, "Ta còn chưa có cập kê. . . . . . phải thủ tiết? Tại sao? Tại sao?"

      Bình nhi vịn cánh tay Tề Như, "Tiểu thư, bằng người cầu xin lão gia cùng phu nhân , bọn họ nhất định vì người làm chủ .”

      "Bọn họ nếu muốn vì ta làm chủ, cần ta cầu xin?" thanh Tề Như còn hơi sức, ánh mắt tràn đầy tuyệt vọng.

      " , , tiểu thư, người biết. . . . . . ." Bình nhi khóc .

      Tề Như dùng sức nắm cánh tay, Bình nhi "Lục thị coi ta là cái đinh trong mắt, bà ta nhất định nhân cơ hội đuổi ta ra Tề gia, chừng là bởi vì bà ta, Nhữ Nam Hầu mới có ý nghĩ như vậy"

      " sai, nhất định là mẫu nữ các nàng hại ta, nhất định là họ" Tề Như ở trong tuyệt vọng điên cuồng kêu, "Ta muốn tìm Lục thị, ta muốn tìm bà ta, bà ta hận ta được chết, ta để cho bà ta như nguyện"

      "Nhị tiểu thư" cảm giác sức lực nơi cánh tay buông lỏng, Bình nhi chỉ thấy bóng dáng Tề Như nhanh biến mất bên cạnh cửa, nàng kêu khẽ tiếng, vội vàng theo.

      Thượng phòng, Tề Hoàn đỡ tay Lục thị tản bộ trong đình viện, càng gần ngày sanh, Lục thị càng lại nhiều, đây cũng là Triệu phu nhân đề nghị .

      "Mẫu thân, hai ngày này người phải đặc biệt chú ý, bà đỡ rồi, ở mấy ngày này." Tề Hoàn vui vẻ vuốt Lục thị  bụng, mong đợi đệ đệ hoặc muội muội sắp tới.

      Lục thị cười tiếng, "Lời này của con ngày ngày đều , cũng ngại phiền sao?"

      Tề Hoàn nở nụ cười, "Luôn là nhịn được mà ."



      Mẫu nữ hai người vừa vừa cười, muốn ra cửa viện tiến về phía vườn hoa, lại thấy bóng dáng Tề Như xuất trong tầm mắt.

      "Mẫu thân" Tề Hoàn đôi mắt trầm xuống, nhận thấy được sắc mặt Tề Như lúc này đúng, đem Lục thị ngăn ở phía sau.

      Lục thị giọng , "Có lẽ là nghe kiện Nhữ Nam Hầu."

      "Lục thị, ngươi muốn ta đây đời này vì người chết sống qua ngày, ta cho ngươi biết, thể nào, ta tình nguyện tìm chết, ngươi là độc phụ, đối đãi như vậy với thứ nữ, ngươi được chết tốt" Tề Như mất lý trí, vừa thấy được mẫu nữ Lục thị, cặp mắt càng bị lửa giận nung đỏ, thét chói tai mắng.

      "Tề Như, ngươi điên rồi" Tề Hoàn lạnh lùng nhìn nàng, "Có biết là chuyện với người nào hay ?"

      "Các ngươi muốn phá hủy cả đời ta, ta để cho các ngươi như nguyện, tuyệt đối " Tề Như kêu lên, bởi vì đường chay tới, tóc có chút xốc xếch, xem ra chật vật chịu nổi.

      "Nghênh Hà, Hạ Trúc, ngăn lại nàng" Tề Hoàn sợ nàng ta tổn thương Lục thị, vội vàng phân phó nha hoàn bên cạnh ngăn trở Tề Như vọt tới trước mắt.

      Tề Như trừng hướng bụng Lục thị, khóc lớn tiếng kêu lên, dùng hết hơi sức toàn thân tránh ra khỏi hai tay của Hạ Trúc cùng Nghênh Hà, muốn sống tựa như vọt tới Lục thị.

      "Mẫu thân, cẩn thận" Tề Hoàn ngăn ở Lục thị trước mặt, ngăn trở sức lực Tề Như.

      Lục thị vẫn là bị cả kinh, thời điểm lui về phía sau, bước chân yên, cả người ngã ngồi đến đất.

      "Mẫu thân."

      "Phu nhân."
      tart_trung, susu, duyenktn110 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :