1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Cường Thế Sủng Ái - Triệu Thập Dư (Hiện đại, Sủng)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. mo_hoa

      mo_hoa Well-Known Member

      Bài viết:
      253
      Được thích:
      3,042
      Chương 54

      Trong nháy mắt khi Cố Phán rống xong câu kia, toàn bộ người có mặt ở đó có vài giây rơi vào yên tĩnh quỷ dị.

      Mà vẻ mặt của Lam Tâm, Lý Trì cùng đám trợ lý , càng là vô cùng đặc sắc.

      Cố này có phải là xem tổng giám đốc của bọn họ như người mù hay vậy? Còn xem người đất kia như tồn tại nữa hả? Người này cũng bị xử lý thành ra như vậy rồi, tóc tai, quần áo đều ướt mảng lớn, mà người lại chẳng có chút vết bẩn nào. . .

      Đây. . . Quay đầu lại còn dám mình bị bắt nạt? Lật lọng online cũng nhanh như vậy đâu!

      Thẩm Mộ Tuyết cũng kinh ngạc, ta tuyệt đối nghĩ tới cái con điên biết từ đâu xông ra này, lại dám đổi trắng thay đen như thế?

      Chính mình bị ta vừa đạp, vừa đánh, vừa tưới cho đầu đầy nước, ta lại còn dám là bị bắt nạt?

      Có còn biết xấu hổ hay ?! Mình lớn như vậy, nhưng xưa nay chưa từng bị dạy dỗ hung ác như thế, bây giờ lại còn bị ngược lại thành thế này?

      Thẩm Mộ Tuyết giãy dụa muốn đứng lên, nhưng biết sao bắp chân bị con điên kia đạp là quá đau đớn, khắp nơi mặt đất lại toàn là nước mà Cố Phán vừa mới tạt, ta mấy lần muốn chống tay đứng dậy, cuối cùng cũng có sức lại trượt trở về.

      ta vừa tức vừa nhếch nhác, cuối cùng dứt khoát từ bỏ, giận dữ nhìn về hướng cửa ra vào, nhìn Thẩm Mộ Ngạn giống như là nhìn chằm chằm kẻ thù vậy.

      "Thẩm Mộ Ngạn! Con mẹ nó mù à?! nhìn thấy con chó nuôi cắn tôi thành ra thế này à? ! Nếu còn nhớ mình họ Thẩm, nhanh dạy dỗ ta trận cho tôi!"

      ta là sắp tức chết rồi.

      Trước đây, ta cũng phải là chưa từng khiêu khích Thẩm Mộ Ngạn, nhưng đối phương chưa bao giờ chân chính để ý tới ta.

      Mặc dù có cảm giác khó chịu vì bị ngó lơ, nhưng mỗi lần ta xong những lời nên , hả giận rồi, cũng cảm thấy dương dương tự mãn.

      Hôm nay ta cứ như vậy mà tới, cũng hoàn toàn là nắm chắc Thẩm Mộ Ngạn lười vì những việc râu ria này mà so đo với mình.

      ta chính là muốn làm ầm ĩ, muốn náo loạn để mọi người đều biết, muốn làm cho Thẩm Mộ Ngạn mất mặt, mà vẫn gây khó dễ ta thế nào.

      Dù sao mặc dù Thẩm Mộ Tuyết náo loạn, nhưng đáy lòng vẫn biết, chỉ cần bản thân vẫn mang họ Thẩm, Thẩm Mộ Ngạn cho dù thủ đoạn lại tàn nhẫn, đối với ta cũng vẫn lưu lại con đường.

      Nhưng đứa con này lại là thế nào, ta căn bản theo lẽ thường mà ra bài mà!

      Vừa tiến lên, cái gì cũng chưa hỏi lập tức mắng chửi, lời hợp lại động thủ, nhìn nhắn mềm mại, sao động tác có thể hung ác như vậy chứ!

      ta càng nghĩ càng giận, vừa định mắng Thẩm Mộ Ngạn hai câu nữa, thấy người bên kia đột nhiên có động tác.

      Người đàn ông bước bước, thẳng về phía Cố Phán, biểu cảm mặt có thay đổi gì lớn, sau khi lại gần, trực tiếp đứng vững ở trước mặt Cố Phán.

      Thẩm Mộ Tuyết nhìn chút ý tứ quan tâm đến mình, mà là "Hành hung" chỗ đứa con điên kia, tức giận đến phổi cũng sắp nổ tung rồi.

      "Này! Thẩm Mộ Ngạn! Con mẹ nó rốt cuộc có nghe thấy tôi hả?!"

      Giọng ngang ngược sắc bén vang lên trong phòng làm việc, kích thích màng nhĩ của tất cả mọi người. Cố Phán nghe mà cũng có chút phiền, cau mày vừa định nhìn sang mắng ta hai câu nữa, nhưng người đàn ông ở trước mặt vào lúc này bất chợt cầm tay lên.

      lấy cái khăn từ trong túi áo vest ra, chậm rãi lau sạch đầu ngón tay của Cố Phán.

      ra vừa rồi lúc tạt cốc nước qua, đúng là có vẩy một chút lên tay , nhưng bản thân Cố Phán cũng có cảm giác gì, nghĩ tới giờ trái lại là bị người đàn ông này để ý như thế.

      Cố Phán biết nghĩ gì, ánh mắt hướng lên , dừng lại khuôn mặt tuấn tú kia của .

      Đôi mắt của người đàn ông buông xuống, khóe môi hề có chút độ cong, cả khuôn mặt so với ngày thường, có gì khác biệt, chút cảm xúc dư thừa cũng có, nhìn qua hờ hững lại lạnh nhạt.

      Nhưng động tác dưới tay lại tỉ mỉ khác thường, như là đối xử với bảo bối nào đó vậy, nghiêm túc lại chuyên chú.

      Lúc này tất cả những người vây xem đều bị hù dọa, cho tới bây giờ bọn họ chưa từng thấy tổng giám đốc nhà mình đối xử với người nào dịu dàng như vậy, mặc dù buổi sáng nhìn thấy tin tức hai người nắm tay nhau vào, nhưng giờ lại tận mắt nhìn thấy màn này, vẫn cảm thấy quá mức chấn động.

      Cố Phán trái lại có cảm giác gì nhiều, dù sao người đàn ông này lúc riêng tư hành động tương phản lớn hơn cũng phải là chưa từng thấy qua.

      Về sau, Thẩm Mộ Ngạn thay lau sạch đầu ngón tay xong, giọng điệu thản nhiên mở miệng: "Lần sau lại gặp loại người này, cần tự mình ra tay."

      Chỉ chốc lát, giọng trầm thấp lại truyền đến, ở trước mặt tất cả mọi người, bổ sung từ ——

      "Bẩn."

      Lam Tâm khẽ giật mình, trong ấn tượng, cấp của mình là người chưa bao giờ mang cảm xúc cá nhân ra chuyện. Trước kia ta ở bên cạnh bắt đầu thay xử lý cái u ác tính mà người nhà họ Thẩm lưu lại ở công ty, khi đó tiểu thư nhà họ Thẩm này cũng từng mở miệng khiêu khích Thẩm Mộ Ngạn, hơn nữa lời và giọng điệu, cũng tương xứng với trình độ ác liệt ngày hôm nay.

      Nhưng khi đó Thẩm Mộ Ngạn phản ứng cực kỳ bình thản, cũng chưa từng ra bất kỳ lời gì tương tự như ngày hôm nay.

      Nhưng hôm nay, lại vì Cố Phán động thủ, mà. . .

      Bên kia Thẩm Mộ Tuyết vẫn còn ngồi dưới đất chưa đứng lên cũng sửng sốt.

      Thẩm Mộ Ngạn đây vừa mới cái gì? Bẩn sao?

      ta mình bẩn? !

      Thẩm Mộ Tuyết nhịn được nữa, buột miệng lại lớn tiếng gào lên ——

      "Thẩm Mộ Ngạn! đến cùng là có ý gì? cứ cho phép người ngoài ức hiếp người nhà mình như vậy sao? đến cùng có còn là người nữa hay hả? !"

      Cố Phán vừa nghe thấy người phụ nữ này còn chưa có ý định yên tĩnh lại, lửa giận bốc lên lại muốn qua dạy dỗ ta trận, nhưng còn chưa kịp có động tác gì, bị Thẩm Mộ Ngạn giữ chặt lấy tay.

      Chỉ thấy rốt cuộc quay đầu lại, cho Thẩm Mộ Tuyết ở bên kia ánh mắt.

      "Có phải là hành động lần trước của tôi quá , cho nên mới chưa chân chính cho bài học lâu dài?"

      Ánh mắt của người đàn ông hờ hững mà lạnh lùng, ràng lời nặng, nhưng chính là khỏi khiến người nghe cảm thấy trận sợ hãi.

      "Những thứ mà ông nội để lại cho các người, tôi có thể để cho các người an ổn nắm lấy, cũng có thể lấy toàn bộ."

      từ cao liếc nhìn xuống Thẩm Mộ Tuyết, "Nếu tin, cũng có thể thử náo loạn tiếp xem."

      Thẩm Mộ Tuyết cho tới bây giờ chưa từng nhìn thấy Thẩm Mộ Ngạn như vậy, cảm giác mà người được gọi là trai này cho ta trước đây luôn là trầm mặc ít , khinh thường nhiều lời.

      Cha ta cùng với các chú trước kia làm nhiều chuyện mờ ám như vậy, cũng đều chịu đựng hết, cho dù sau đó tiếp quản Thẩm thị, nhiều lắm cũng là chuyện công việc nể tình chút, nhưng lại chưa bao giờ chân chính cố ý gây khó dễ.

      Trước khi ông nội qua đời tập hợp toàn bộ người trong nhà lại chỗ, từng rất trịnh trọng với bọn họ về sau phải giao Thẩm thị cho Thẩm Mộ Ngạn, đồng thời cũng , để cha ta và mấy người chú cố gắng phụ tá Thẩm Mộ Ngạn, cho dù thể, cũng được ở sau lưng làm chuyện gì khuất tất.

      Lời của ông nội lúc đó là ——

      "Mấy đứa sánh bằng nó."

      ta biết cha và các chú lúc ấy nghĩ thế nào, dù sao Thẩm Mộ Tuyết cực kỳ khinh thường. Từ đến lớn, Thẩm Mộ Ngạn chính là tồn tại giống như đứa trẻ mồ côi vậy, bác cả qua đời sớm, mẹ ruột của về sau lại ra nước ngoài tái giá, cũng chưa từng quay về.

      Tính cách Thẩm Mộ Ngạn lại độc lạnh lùng, mực trò chuyện với chị em còn lại trong nhà họ Thẩm.

      Dần dà, Thẩm Mộ Tuyết liền đối với loại xem thường ra được lý do. Cho nên hồi đó, trước lúc ông nội qua đời đặc biệt kêu bọn họ tới ra những lời kia, ta căn bản tin.

      Nhưng sau này, Thẩm Mộ Ngạn quả thực dùng thực chứng minh, thủ đoạn của thương trường đích thực rất mạnh.

      Thẩm Mộ Tuyết ba lần bốn lượt muốn gây chuyện, đều sớm ngã sấp mặt ở trong tay .

      Có điều chẳng sao, việc công ta làm được gì, việc riêng có thể khiến khó xử được tự nhiên cũng được.

      Cho nên về sau, ta gần như chỉ cần vừa có cơ hội, gặp người đối với người nhà mình lòng dạ độc ác thủ đoạn tàn nhẫn thế nào, lại để ý đến tình thân ra sao.

      Nhưng bất ngờ chính là, Thẩm Mộ Ngạn đối với mấy lời này, hề để ý chút nào, vẫn chưa từng trực tiếp giải thích.

      Sau hai lần, lá gan của Thẩm Mộ Tuyết liền to lên, ta cũng cảm thấy chỉ cần mình vẫn luôn lấy chuyện nhà ra , Thẩm Mộ Ngạn chắc chắn làm gì bắt chẹt ta.

      Thế nhưng dáng vẻ vừa rồi của người đàn ông này, quả thực hù dọa ta rồi.

      ràng chưa có bất kỳ động tác thực tế nào, giọng điệu cũng lạnh nhạt giống như thường ngày, nhưng khi ánh mắt của dừng lại người mình, ta đột nhiên có loại ảo giác bị người bóp chặt cổ họng.

      Thẩm Mộ Ngạn quan tâm phản ứng của ta là gì, cũng quay đầu lại mà phân phó Lý Trì: "Gọi bảo vệ lên đây, đem người ném ra ngoài."

      -

      Sau khi vở hài kịch kết thúc, người ở trong và ngoài văn phòng đều giải tản hết.

      Có người trợ lý cầm cây lau nhà dọn dẹp ít vệt nước ở dưới người Thẩm Mộ Tuyết vừa nãy, ánh mắt vẫn luôn lặng lẽ hướng về bên phía Cố Phán và Thẩm Mộ Ngạn quan sát.

      hồi lâu sau, ta lề mà lề mề làm xong hết thảy, rồi cầm đồ ra ngoài.

      Trước khi , còn rất tri kỷ thay bọn họ đóng chặt cửa văn phòng.

      Lúc này trong văn phòng, người ngoài dư thừa cũng còn, tiểu thư Cố cũng nhịn được nữa ——

      Cơ thể nhắn nhảy cái về phía trước, trực tiếp nhảy lên người Thẩm Mộ Ngạn. Đôi chân mảnh khảnh sít sao quấn lấy vòng eo thon gầy mà mạnh mẽ của người đàn ông, hai tay ôm lấy cổ , giống hệt như gấu kaola, treo ở người .

      "Vừa rồi em có lợi hại ?"

      Cố Phán hồi tưởng lại vừa rồi phản ứng của bản thân vì Thẩm Mộ Ngạn ở trước mặt con mụ điên kia, thấy mình quả thực sắp hóa thân thành khẩu pháo di động rồi.

      Trước kia chỉ biết sức chiến đấu của mình rất mạnh, nhưng lại cũng biết chính mình ngày kia, vì bảo vệ người đàn ông, mà như vậy.

      Hai cánh tay của người đàn ông vững vàng ôm lấy bắp đùi của , vì đề phòng rơi xuống, lại càng tăng thêm sức.

      Nghe thấy lời của , đáy mắt Thẩm Mộ Ngạn nhiễm lên tia dịu dàng ——

      "Ừ, Phán Phán lợi hại nhất."

      Cố Phán được khen ngợi trong lòng dào dạt đắc ý, ngước khuôn mặt lên, sóng mắt long lanh nhìn .

      "Vậy, có phải nên thưởng cho em ?"

      Thẩm Mộ Ngạn liếc nhìn , trong khoảnh khắc, đột ngột xoay người sang bên cạnh, bước hai bước về hướng bàn làm việc.

      Sau khi đứng lại ở trước bàn, tay dùng sức hướng về phía trước, trực tiếp đặt trong lòng lên mặt bàn.

      Hai tay của người đàn ông chống ở hai bên người , bóng dáng cao lớn thẳng tắp hơi nghiêng về phía trước, đôi chân dài chống ở nơi đó.

      Nhìn từ mặt bên, cái bóng của hai người rơi ở dưới đất chặt chẽ chồng lên nhau.

      Khuôn mặt với đường nét ràng của , chậm rãi tiến tới trước mặt Cố Phán.

      Hô hấp vào thời khắc này toàn bộ đan xen vào nhau, vô cùng kỳ quái, ràng cái gì cũng chưa làm, nhưng Cố Phán lại thấy căng thẳng lạ thường.

      Dường như vào giây phút này, khí ở xung quanh đều bởi vì người đàn ông tới gần, mà trở nên mỏng manh, căng chặt.

      giây sau, chỉ thấy kề sát vào trước người Cố Phán, dùng giọng cực thấp cực quyến rũ, ra mấy chữ ——

      "Đem bản thân thưởng cho em, có được ?"
      Last edited: 8/2/20
      phuongtuhao, MaiAnhSF, Chôm chôm3 others thích bài này.

    2. mo_hoa

      mo_hoa Well-Known Member

      Bài viết:
      253
      Được thích:
      3,042
      Chương 55
      Editor: Chim Ba Chân + LC

      Văn phòng rất yên tĩnh, tiếng hít thở cũng xem là gấp gáp của hai người đan xen vào nhau, vang lên bên tai ngày càng ràng.

      Thẩm Mộ Ngạn nghiêng người kề sát vào Cố Phán, môi mỏng ở bên miệng muốn hôn lại hôn, trong hơi thở mang theo khí nóng dường như đường chui vào trong ngực , chạm vào trái tim .

      Cố Phán cảm thấy người đàn ông này từ khi bại lộ thân phận, quả thực càng ngày càng quá đáng rồi.

      Trước mặt còn làm bộ ra dáng lắm, vẫn là vẻ người bề ngồi ở tít cao để ý đến cái gì, khuôn mặt hờ hững đến lạnh lùng, ánh mắt ngẫu nhiên cũng có thể hù dọa ít người.

      Nhưng sau lưng sao? Đặc biệt là lúc ở mình với . Trước kia hy vọng nhất là có thể thêm hai câu ngôn từ ám muội cùng lời âu yếm, hai ngày nay đều giống như cần tiền, liên tục tuôn ra.

      Hơn nữa chỗ chết người nhất chính là, mỗi lần Cố Phán đều bị chọc ghẹo tới mặt đỏ tim đập dồn dập, mà lại làm gì được.

      Nghĩ tới nghĩ lui, chỉ có thể trợn đôi mắt to long lanh nước, mặt hồng như hoa đào nhìn , giọng lầm bầm câu: “ có biết xấu hổ hay hả?”

      Đôi mắt của Thẩm Mộ Ngạn buông xuống nhìn , trong sóng mắt thâm thúy có tia sáng hơi lóe lên.

      Mãi lúc lâu, mới đột nhiên mở miệng hỏi câu: “Vừa rồi em sợ ta nổi điên à?”

      Cố Phán biết tới Thẩm Mộ Tuyết, suy nghĩ chút rồi : “Sợ thế nào? Chẳng lẽ cứ để mặc ta trước mặt thư ký Lam và nhiều người như vậy à?”

      Cố Phán quá biết tốc độ lan truyền của dư luận trong công ty lớn, có lẽ chuyện bên này xảy ra được tiếng, , có khả năng chưa tới tiếng truyền khắp toàn bộ công ty rồi.

      Ánh mắt Thẩm Mộ Ngạn nặng nề, chỉ chốc lát, lại thấp giọng : “Lần sau đừng xúc động như vậy, bảo vệ chính mình trước .”

      “Mới đâu.” Cố Phán nghe được lời này hơi bĩu môi, vừa hung hăng vừa làm nũng lầm bầm câu: “Ai bảo ta chứ? Em nhìn được người khác người của em, sau này nếu ta lại tính xấu đổi, em gặp lần dạy dỗ lần.”

      Người nhà họ Cố luôn bao che khuyết điểm, mà Cố Phán lại là chuyên gia trong lĩnh vực bao che khuyết điểm.

      Dưới tình huống bình thường chẳng thèm quan tâm, nhưng khi đặt đối phương ở trong lòng nhìn được người khác bàn tán chê trách .

      Tên đàn ông xấu xa Thẩm Mộ Ngạn này lúc trước khiến khổ sở như vậy, cũng chưa từng câu tốt ở trước mặt người ngoài, nhiều lắm là mắng thêm hai câu với Đổng Thiện Thiện mà thôi.

      Nhưng Thẩm Mộ Tuyết sao?

      Cố Phán biết ân oán thị phi của nhà họ Thẩm, nhưng từ Thẩm Mộ Tuyết tự tìm đường chết như vậy mà vẫn còn có thể phách lối đến bây giờ thấy, những lời mà hôm nay ta về Thẩm Mộ Ngạn kia là tuyệt đối thể tin.

      Người mà chính thích đến như vậy, sao có thể nhịn được để người khác dẫm đạp lên chứ.

      Thẩm Mộ Ngạn nghe xong, lúc lâu cũng chưa thêm gì nữa. nhìn Cố Phán, đáy mắt có tia sáng nóng bỏng kín đáo chậm rãi ra.

      Chỉ chốc lát, nắm lấy cằm của , gương mặt tuấn tú lần thứ hai nghiêng xuống.

      Mà đúng lúc này, cửa văn phòng bỗng nhiên bị người gõ vang, tiếng của Lý Trì ở bên ngoài truyền tới:

      “Thưa tổng giám đốc, người của công ty UR còn chờ chúng ta họp ở tầng dưới, vừa rồi phái người tới giục lần rồi. ”

      Động tác của Thẩm Mộ Ngạn thoáng khựng lại, Cố Phán nhân cơ hội liền đẩy ra.

      “Vừa rồi chưa họp xong qua đây à?” đâu biết người đàn ông này như vậy, lại vội vàng đẩy cái, “Nhanh , đừng làm lỡ việc, em sao cả.”

      Sắc mặt của người đàn ông sa sầm, giữa lông mày hơi nhíu lên dấu vết mờ nhạt, cuối cùng cũng thêm gì nữa, theo lời Cố Phán mà đứng lên.

      Sau đó, lúc Lý Trì thấy tổng giám đốc nhà ta mở cửa văn phòng ra, nỗi lo lắng trong lòng mới buông xuống chút.

      Người khác hiểu, nhưng ta là người hiểu nhất.

      Tuy vừa rồi lúc Cố giằng co với Thẩm Mộ Tuyết, chiếm ưu thế, nhưng tổng giám đốc nhà ta nhất định lo lắng Cố có bị kinh sợ hay , dù sao đây là người ở đầu quả tim, phỏng chừng lấy tâm tính của tổng giám đốc nhà ta, cũng cảm thấy Cố tự mình ra tay liệu có bị mệt hay .

      Cho nên lúc Lý Trì đến đây, trong lòng thấp thỏm yên, nhưng vừa rồi bọn họ sắp mở cuộc họp với đối tác nhận được tin Thẩm Mộ Tuyết tới đây náo loạn.

      Theo lẽ thường, tổng giám đốc nhà ta nhất định chẳng quan tâm, nhưng hôm nay Cố ở đây, hơn nữa còn ở trong văn phòng tầng cao nhất, tổng giám đốc nhà ta sao có thể yên tâm được.

      Vì thế lần đầu tiên bỏ lại phòng họp đầy người, lạnh mặt chạy về văn phòng.

      Lý Trì có thể hiểu được quyết định của tổng giám đốc nhà ta, nhưng giờ người rồi, nhưng ở dưới vẫn còn người chờ đấy, bọn họ cũng thể cứ mãi xuống được.

      Có điều, cũng may tổng giám đốc hẳn là hiểu được nỗi trăn trở của ta, còn rất thoải mái mà ra cửa, hơn nữa sắc mặt thoạt nhìn vẫn có vẻ bình tĩnh, khác lúc trước là mấy.

      Kết quả nào đoán được, lúc đợi thang máy, người đàn ông ở bên cạnh bỗng nhiên mở miệng với Lý Trì:

      “Tài liệu về dự án 790 kia, sửa sang lại giao cho tôi trước tối mai.”

      Lý Trì ngu người, có chút hiểu ra sao, cái dự án đó phải vừa muốn triển khai à? Cũng phải rất vội mà, sao lại bỗng nhiên cần tư liệu gấp như vậy? Hơn nữa toàn bộ dự án đó, dữ liệu lớn đến mức quá đáng, trước tối mai làm sao có thể chỉnh sửa xong chứ?

      “Thưa tổng giám đốc, phải dự án đó gấp lắm sao ạ? Huống hồ thời gian này cũng quá gấp, tôi…”

      Lý Trì cách tủi thân, nhưng người đàn ông có chút phản ứng nào, gương mặt vẫn bình tĩnh nhìn về phía trước.

      Nếu như vậy mà Lý Trì còn hiểu tại sao coi như uổng công ta làm thư ký cho tổng giám đốc công ty lâu như vậy rồi.

      Xem ra là vừa rồi mình làm hỏng chuyện tốt của tổng giám đốc? Cho nên mới chọc giận ?

      Nếu là vậy ta cũng quá oan ức rồi.

      ta cảm thấy bản thân giống như đại thần tận tụy khuyên vua lên triều sớm, nhưng hiển nhiên tổng giám đốc nhà ta cũng cảm kích.

      Trì Trì có khổ, nhưng Trì Trì dám .

      -

      Thẩm Mộ Ngạn rồi, mình Cố Phán ở trong văn phòng ổn định lại tinh thần chút, lúc sau cảm thấy mình ở đây có hơi nhàm chán, liền muốn xuống dạo.

      Nào ngờ, lúc đẩy cửa văn phòng ra, giáp mặt liền gặp phải Lam Tâm muốn gõ cửa.

      Lúc này Lam Tâm nhìn Cố Phán, ánh mắt hơi lóe lên, thái độ khác hẳn lúc hai người đối diện trước đó.

      Cố Phán nhìn ấy, chủ động hỏi: “Có chuyện gì sao?”

      Tính Lam Tâm vốn thẳng thắn, trước kia làm việc cẩn thận, nghiêm túc, lại rất ít khi phạm sai lầm, vừa mạnh mẽ vừa chín chắn, nên cơ bản chưa từng xảy ra tình trạng giống như tại thế này.

      Trước kia ấy vẫn luôn cảm thấy mình nhìn người cực chuẩn, đặc biệt là nhìn Cố Phán, ấy luôn cảm thấy đối phương là tốt, có ý đồ riêng.

      ấy quan tâm đến việc riêng của cấp , nhưng cũng quen nhìn người có bụng dạ khó lường tiếp cận , sau đó khiến cho xung quanh trở nên mịt mù hỗn loạn.

      Trước đây ấy cảm thấy, khi để như Cố Phán có được chỗ dựa, nhất định làm xằng làm bậy phen.

      Nhưng Lam Tâm làm sao cũng nghĩ tới, Cố Phán ra với mình những lời kia.

      Hơn nữa bây giờ lúc có thể dùng tâm trạng bình thường để nhìn nhận việc, phát rất nhiều vấn đề trước kia bị bỏ sót.

      Ví dụ như những lời Lý Trì từng với ta, ràng từng câu từng từ đều tiết lộ thân phận của Cố Phán hề đơn giản.

      Tuy nhưng đối phương từng người này là bạn của Tư nhà họ Thẩm. tiểu thư kia dù ở nhà họ Thẩm chẳng có địa vị hay quyền phát biểu gì, nhưng rốt cuộc vẫn là tiểu thư nhà danh giá, bạn của ấy, có thể kém cỏi sao?

      Mà nhìn khí chất và cách xử của Cố Phán, cũng phải là dáng dấp của nữ nhân viên nghèo thực .

      Nếu thân phận của thực đơn giản, sao lúc trước mình có thể nghĩ như vậy, rằng tiếp cận Thẩm Mộ Ngạn chỉ là dùng sắc đẹp đổi lấy phú quý.

      Lam Tâm cũng là vừa mới rồi, đột nhiên cảm thấy trước kia bản thân nhìn nhận việc quá mức phiến diện và cực đoan.

      Suy nghĩ lại, liền muốn tán gẫu với Cố Phán chút, câu… xin lỗi.

      Cho nên lúc này, sau khi Cố Phán lên tiếng hỏi ấy có chuyện gì , ấy yên lặng chút rồi lấy hết can đảm, với , “Xin lỗi.”

      Cố Phán ngẩn ra, nghĩ rằng thư ký a dua nịnh hót này đột nhiên với mình hai từ này.

      “Lúc trước tôi nên ngay từ đầu có thành kiến với , cũng nên ngay từ đầu coi thường .”

      Lam Tâm ra lời này từ tận đáy lòng, cũng mấy khi hạ thấp mình. Có điều cũng phải sợ Cố Phán dùng thân phận để trả thù ấy, chỉ đơn giản là muốn ra suy nghĩ của bản thân mà thôi.

      Cố Phán thấy thái độ chân thành của ấy, cũng gây khó dễ thêm.

      ra những ngày đó có mấy lần chung đụng, tôi biết tính cách của thế nào, nếu có tâm tư khác, tôi cũng thể thoải mái tin tưởng mà tán gẫu với .

      Cũng chính vì nhìn thấy thái độ trong công việc và cách xử ngay thẳng, chín chắn của , tuy trước kia tôi cũng bị tới mức tức giận, nhưng… đều qua rồi.”

      Cố Phán cười híp mắt nhìn Lam Tâm, dáng vẻ rất chân thành, “Tôi hy vọng bên cạnh Thẩm Mộ Ngạn có thêm nhiều cấp dưới vừa có năng lực vừa trung thành như , nếu , chỉ cần mấy con sâu gây hại của nhà họ Thẩm kia cũng đủ khiến ấy đau đầu rồi.”

      Lam Tâm nghe trắng ra như vậy mà hề khúc mắc chút nào, trong lòng lại là trận chấn động.

      Vừa định mở miệng gì đó đáp lại , phía sau bỗng truyền tới loạt tiếng bước chân dồn dập.

      Lam Tâm quay đầu lại nhìn phát người tới chính là trợ lý mà mình vừa phái xuống liên hệ với phòng phát triển.

      “Sao thế?”

      Người trợ lý có chút khó xử nhìn Lam Tâm, : “Trưởng phòng phát triển bên kia , Nam Hạ vẫn chịu ký hợp đồng sản phẩm mới của chúng ta.”

      “Vẫn bị kẹt ở bộ phận phát triển à?” Lam Tâm cau mày hỏi.

      “Vâng..”

      Sắc mặt Lam Tâm hơi tối , lâu sau mới lại : “ với bên đó, nếu thực được thay người .”

      Cố Phán nghe đến đây, nhịn được tò mò hỏi câu: “Nam Hạ... là ca sĩ nổi kia à?"

      “Phải.” Lam Tâm gật đầu, “Chính là ta.”

      “Sao ta muốn hợp tác với các người?”

      Thẩm thị nhưng là công ty niêm yết số số hai trong nước, người phát ngôn đại diện cho sản phẩm dưới trướng công ty càng là được tất cả mọi người trong làng giải trí điên cuồng thèm muốn, dù sao Thẩm thị phát triển luôn luôn đúng chỗ, hàng hiệu đòi hỏi chất lượng cao, hầu như chỉ cần lấy được đại ngôn, là có thể chứng minh địa vị của mình trong giới.

      Nam Hạ, người này Cố Phán từng nghe qua, hơn nữa trước đây cũng coi như từng gián tiếp hợp tác lần. Chính mình từng viết bài hát truyền , sau lại cũng biết thế nào chuyển tới tay ấy, được ấy biểu diễn và phát hành.

      Nghe trước đó, ấy chỉ từng phát hành ba ca khúc đơn, hơn nữa người sáng tác lời và nhạc là lão tiền bối có địa vị trong giới. Sau đó lão tiền bối bị bệnh qua đời, Nam Hạ muốn hát nữa.

      Vậy nên ban đầu khi Cố Phán biết bài hát mà mình từng ném cho đối tác kia là Nam Hạ biểu diễn, còn giật mình trận.

      Nhưng lúc đó cũng nghe ca sĩ này lại khó tính như vậy... Lần này là sao vậy?

      Lam Tâm do dự chút, biết phải với Cố Phán thế nào, lâu sau mới chậm rãi mở miệng: “Đoàn đội bên Nam Hạ , Nam Hạ giờ chỉ hát ca khúc mà tiểu thư Cố sáng tác, nhưng mấy năm nay tiểu thư Cố rất bí , trong giới ngoài hòm thư của ấy ra, có bất kỳ cách liên hệ nào khác. Người của chúng tôi gửi vô số email đều thành đá chìm đáy biển, nên hy vọng hợp tác xa vời.”

      Cố Phán vừa nghe ba chữ “tiểu thư Cố”, suýt chút nữa bị nước miếng của mình sặc chết.

      Tình huống này là sao đây? Bây giờ chưa kịp xem hòm thư, mà suýt nữa làm mất đại ngôn à?

      Lam Tâm yên lặng giây lát, lại : “Quên , tuy nay danh tiếng của Nam Hạ rất cao, cũng rất phù hợp với sản phẩm này, nhưng nếu ta thể chấp nhận tình huống trước mắt, vậy cũng chỉ có thể tiếc thôi, cùng lắm lần sau...”

      “Chờ chút!” Cố Phán giơ tay ngăn lại lời Lam Tâm sắp , “Cái đó... ra tiểu thư Cố này, tôi quen.”

      ————

      Lúc Cố Phán cười vui vẻ xuống lầu, bên Thẩm Mộ Ngạn còn chưa họp xong.

      Phòng họp của trụ sở chính đều là thiết kế kiểu cửa kính trong suốt, người qua lại cơ bản đều có thể nhìn thấy tình huống bên trong phòng họp.

      Người đàn ông lúc này ngồi ngay ngắn ở vị trí chính giữa của bàn hội nghị dài, thân lạnh nhạt trầm tĩnh.

      Mí mắt hơi cụp xuống, đôi tay tùy tiện đặt đôi chân dài vắt chéo, ánh mắt nhàn nhạt quét qua bảng phân tích dữ liệu màn hình lớn ở phía trước.

      Thẩm Mộ Ngạn lúc này lại biến thành người nắm quyền cao cao tại thượng của Thẩm thị, hơi thở quanh người cũng phủ đầy mấy chữ nhạt nhẽo mà có tình người.

      giống như người ngoài bình luận về , chính là người lạnh như băng chỉ có công việc và cơ hội kiếm tiền.

      Nhưng những thứ này ở trong mắt Cố Phán, lại là cảm giác khác.

      Dù sao, người đàn ông lạnh lùng trong mắt người ngoài này, ở trước mặt , lại thầm lộ ra nóng bỏng.

      Vừa nghĩ tới dáng vẻ vây mình ở trước bàn làm việc vừa mới rồi, Cố Phán lại nhịn được muốn cười trộm.

      Sau đó, cuộc họp này giằng co khoảng hơn nửa giờ, cuối cùng cũng kết thúc.

      Thẩm Mộ Ngạn cũng chú ý tới Cố Phán ở bên ngoài, nên cũng vội vã ra.

      vẫn ngồi nguyên tại chỗ lật xem tài liệu của cuộc họp vừa rồi, hồi lâu, sau lưng bỗng vang lên trận tiếng bước chân lộc cộc, vừa định quay đầu lại, cảm thấy trước mắt tối sầm, đôi tay nhắn mềm mại nhàng che lấy mắt .

      “Thích ăn lẩu cay hay lẩu uyên ương?”

      Thẩm Mộ Ngạn ngừng lại hai giây, sau đó bình tĩnh mở miệng, “Uyên ương.”

      “Thích mùa thu hay mùa xuân?”

      “Mùa thu.”

      “Thích mặt trời mọc hay mặt trời lặn?”

      “... Mặt trời lặn.”

      “Vậy...” Cố Phán dừng lại, thầm hừ hai tiếng, “Thích mèo hay chó?”

      Khóe môi vẫn luôn ép thẳng của người đàn ông, bất chợt lên độ cong.

      Chỉ chốc lát, bàn tay trắng nõn đẹp đẽ nắm chặt cổ tay của , khẽ kéo cái, lập tức kéo người từ phía sau đến trước mặt, đồng thời đặt ngồi lên chân mình.

      thuận thế ôm lấy eo , nhìn : “Thích con cáo .”

      “...” Tên xấu xa này lại cmn theo lẽ thường mà ra bài, tức á : )

      Cố Phán tức giận nhéo ngực cái, nhưng khổ nỗi người đàn ông này toàn thân dưới cơ thịt đều rắn chắc, căn bản nhéo được.

      Cuối cùng, động tác nhéo người dừng lại, vươn đầu ngón tay hung hăng ấn lên chỗ áo sơ mi của .

      “Ngài đây, vừa rồi em lại giúp giải quyết xong chuyện, tính ra nợ em hai lần rồi, phần thưởng này có phải cũng nên tăng gấp đôi ?”

      Chuyện thúc đẩy hợp tác giữa Thẩm thị và Nam Hạ, tính ra cũng xem như giúp Thẩm Mộ Ngạn giải quyết vấn đề khó khăn, Cố Phán cảm thấy cách này của mình cũng hề khoa trương.

      Giữa lúc chuẩn bị tìm từ để đối phó với câu hỏi của người đàn ông, lại chỉ nhàn nhạt mở miệng: “Ừ, có thể.”

      Cố Phán ngẩn ra, ngẩng khuôn mặt lên nhìn .

      “Sao hỏi em làm gì? Cứ đồng ý dễ dàng như vậy sao?”

      sao cả.” Thẩm Mộ Ngạn xiết chặt đôi tay ôm lấy eo , đem cơ thể ôm vào lòng mình chặt chẽ hơn, “Dù sao đều là tặng bản thân , hay hai lần đều sao cả.”

      “...” Cố Phán nhịn được nữa, hai má ửng đỏ trừng , “ biết xấu hổ!”

      Vẻ mặt Thẩm Mộ Ngạn có chút gợn sóng, giọng điệu cũng vô cùng bình tĩnh.

      “Cần em là đủ rồi.”

      Trong lời , lại ràng chính là,

      - biết xấu hổ!

      - Cần mặt mũi làm gì? Cần em là đủ rồi.
      Last edited: 8/2/20
      phuongtuhao, MaiAnhSF, hazjk3 others thích bài này.

    3. mo_hoa

      mo_hoa Well-Known Member

      Bài viết:
      253
      Được thích:
      3,042
      Chương 56 (1/2)
      Editor: Chim Ba Chân + LC

      Cố Phán cảm thấy, điểm mấu chốt của người này càng ngày càng thấp rồi.

      Hơn nữa rốt cuộc làm thế nào mà làm được vậy? Người ta tán cũng phải có thiên thời địa lợi nhân hòa, làm gì cũng phải tạo chút khí chứ?

      Cái lão này, sao mỗi lần chọc ghẹo đều tùy tùy tiện tiện, hơn nữa nhìn qua còn nghiêm chỉnh đứng đắn như vậy.

      Nếu phải xác nhận vừa rồi cũng phải là ảo giác, vả lại nếu phải chính mình vẫn ngồi trong lòng , Cố Phán hẳn nghi ngờ người đàn ông này vừa rồi chỉ là gương mặt điềm tĩnh, chuyện công việc thôi.

      , dáng vẻ đó của , đổi lại là bất kỳ người nào lúc này nhìn thấy, đều cảm thấy ra những lời vừa rồi.

      Cố có lời gì để , bị ôm vào trong lòng, lâu sau mới lầm bầm câu: “Ai muốn chứ!”

      Lần này cho tên xấu xa kia cơ hội mở miệng, lập tức : “Nếu em nhớ nhầm, trước kia đồng ý phải theo đuổi em đoạn thời gian nữa kia mà?”

      “Ừ.” thuận miệng đáp lại, cầm lấy bàn tay của ngắm nghía trong lòng bàn tay.

      “Vậy bắt đầu từ tối nay !”

      Cố hết sức vờ vịt ho khan tiếng, “Em đồng ý cho cơ hội theo đuổi, đồng thời cũng để trống thời gian tối nay, để sắp xếp buổi hẹn hò. Có hài lòng ?”

      Lúc trẻ chuyện vẫn ngồi trong lòng người đàn ông. Khuôn mặt mềm mại hơi hất lên, đáy mắt lấp lánh chút ánh sáng vụn mang theo ý cười linh lợi, khóe môi hơi cong lên, nhìn qua có chút đắc ý.

      Thẩm Mộ Ngạn lại có kích động muốn hôn con cáo này, nhưng là nghĩ đến bọn họ còn ở trong phòng họp, hơn nữa bốn phía đều là cửa sổ thủy tinh trong suốt, chỉ đành miễn cưỡng ép ý nghĩ đó xuống.

      Chỉ chốc lát, hỏi : “Vậy buổi tối em muốn làm gì?”

      Cố Phán trợn mắt liếc cái: “Làm ơn , tại là theo đuổi em đó. Nội dung cuộc hẹn đương nhiên là thu xếp chứ!”

      Có điều, xong lời này, Cố Phán lại cảm thấy hình như mình hơi làm khó người đàn ông này rồi.

      Nếu để sắp xếp hạng mục công việc, có lẽ sắp xếp đâu vào đấy, nhưng để sắp xếp quá trình hẹn hò, chắc làm được đâu nhỉ?

      Sắp xếp được cũng chẳng quan trọng lắm, chủ yếu là giờ tràn đầy hứng thú nghĩ đến cuộc hẹn buổi tối, đến lúc đó làm ra chuyện gì long trời lở đất, đáng tin cậy, người chịu thiệt phải vẫn là sao?

      Cho nên suy nghĩ giây lát, vì để cho an toàn, Cố Phán quyết định nhắc nhở chút .

      “Thời gian buổi tối nhiều, chúng ta bình thường chút, xem phim, ăn gì đó là được rồi.” Cố Phán xong, đầu ngón tay ấn mạnh lên ngực người đàn ông hai cái, “Còn như xem phim gì, chọn, ăn cái gì, cũng do quyết định. Lần trước em cũng tốn rất nhiều tâm tư vào chuyện hẹn hò, tra xét rất nhiều tài liệu, tự xem rồi làm nhé.”

      cho hướng , ít nhất khiến buổi hẹn hò bị lệch đường. Còn hẹn hò cần làm gì, cứ để tên xấu xa này nghĩ !

      Hừ! Nếu vậy mà còn sắp xếp ra được thứ gì, vậy có lẽ phải nổi giận rồi.

      Về sau cảm thấy chuyện này cũng được tương đối, Cố Phán liền vùng ra khỏi vòng tay người đàn ông, nhảy ra khỏi cái ôm của .

      làm việc trước , buổi tối tan làm rồi tới chung cư của trai em đón em, em về thay quần áo.”

      Vừa nghe phải thay quần áo, đầu lông mày của Thẩm Mộ Ngạn lại hơi nhíu lại.

      được mặc váy quá ngắn.”

      Vốn dĩ Cố Phán lên kế hoạch trong đầu sau khi về chung cư của trai phải phối quần áo thế nào, nhưng vừa nghe tên xấu xa kia ở sau lưng câu này, thở phì phò quay lại lườm cái ––

      “Em mặc váy ngắn sao chứ? Chẳng lẽ còn có thể ép em thay lần nữa à?”

      Thẩm Mộ Ngạn ngồi ở chỗ cũ, ánh mắt nhàn nhạt liếc cái: “Em cứ thử xem.”

      ————

      chủ Cố bởi vì câu này, sau khi trở lại chung cư, lập tức lôi kéo người chị em mắng tên xấu xa Thẩm Mộ Ngạn kia gần mười mấy phút đồng hồ.

      Đổng Thiện Thiện cảm thấy vừa bất đắc dĩ vừa buồn cười, sau cùng, hỏi chị em tốt của mình câu: “Vậy tối nay cậu còn hẹn hò nữa ?”

      chứ, sao lại ?”

      ra trong lòng Cố Phán vẫn rất mong đợi ra ngoài chơi riêng với Thẩm Mộ Ngạn. Tuy nội dung cuộc hẹn sắp xếp xong cả rồi, nhưng lúc chỉ có hai người ở riêng với nhau, bầu khí tóm lại giống lúc bình thường.

      “Vậy… vẫn mặc váy ngắn à?”

      “Mặc chứ! Sao lại mặc? Sao có thể vì câu của ấy mà mặc chứ?” Cố Phán hầm hừ, xong lại cảm thấy có chút đúng. “Nhưng là, lúc trước tớ nghĩ thầm tối nay phải mặc cái váy dài trắng á, chính là cái lần trước bọn mình dạo phố mua được. Cái đó đừng là lộ chân, hình như đến cả mắt cá chân cũng chẳng lộ nữa.”

      “À, tớ còn nhớ cái váy đó, cậu mặc vào vừa xinh vừa thuần khiết, lúc ấy tớ còn mặc cái váy đó vào, lập tức biến thành hình tượng mối tình đầu đấy.”

      Đổng Thiện Thiện quá, cái váy đó rất đẹp, gương mặt của Cố Phán vốn dĩ rất xinh đẹp, thường ngày ăn mặc cũng rất lộ liễu, rất ít khi ăn diện trang điểm thuần khiết như vậy.

      Cho nên lúc đó đột nhiên vừa nhìn cái, Đổng Thiện Thiện cảm thấy chị em tốt của mình sau khi thay đổi phong cách lại vừa đẹp vừa thuần khiết, tuyệt đối là mối tình đầu trong miệng đám nam sinh.

      Cố Phán gật gật đầu, “Đúng rồi, vốn dĩ tớ vẫn định mặc cái váy đó cho cậu mở rộng tầm mắt đấy, nhưng nếu mặc vào , chẳng phải có vẻ tớ rất nghe lời, rất sợ ấy à?”

      Đổng Thiện Thiện hơi khó xử, lát sau, miễn cưỡng mở miệng, “Cái đó, chị em này, tớ có câu này, biết có nên …”

      “Lúc biết có nên hay đừng .” Cố Phán liếc ấy cái, trong lòng hiểu , chị em tốt của mình nhất định muốn phát biểu ý kiến về mấy chữ “rất sợ ấy”.

      “… Vậy tớ cũng phải .” Trong đầu Đổng Thiện Thiện chợt lóe lên cảnh sáng nay cả nhà mình tự chọn quần áo cho Cố Phán để thay ra, thở dài, “Cậu có phải là quên chuyện sáng nay rồi ? Chị em tốt này, đấu với cả tớ, cậu thắng được đâu, trừ khi ấy chủ động nhượng bộ, nếu …”

      Đổng Thiện Thiện xong, còn vỗ vỗ vai Cố Phán, vẻ muốn tốt cho , “Nghe lời tớ , đừng tranh tiếng , cậu thắng được đâu.”

      “…”

      Cố Phán muốn để ý tới người chị em muốn diệt sĩ khí của mình nữa, lâu cũng thêm gì.

      Sau đó dường như chợt nhớ tới gì đó, quay đầu lại nhìn Đổng Thiện Thiện –

      “Tớ hỏi cậu, Thẩm Mộ Tuyết nhà các cậu là thế nào vậy?”

      Vừa nghe đến tên Thẩm Mộ Tuyết, Đổng Thiện Thiện giật nảy mình, “ ta đến công ty à?”

      “Ừ, hơn nữa còn đại náo trận.” hễ nghĩ tới mụ điên kia, là Cố Phán cảm thấy có chút cạn lời, “ ta ở nhà cũng như vậy à?”

      Đổng Thiện Thiện biết nên bắt đầu từ chỗ nào, cuối cùng, nghĩ rồi nghĩ, với Cố Phán: “Chắc cậu cũng biết chuyện, ban đầu lúc ông ngoại tớ muốn để cả làm người nắm quyền mới của Thẩm thị, nhà họ Thẩm náo loạn lên chứ?”

      “Ừ.”

      Cố Phán gật đầu, chuyện này cho dù Đổng Thiện Thiện nhắc đến cũng xem là chuyện gì bí mật.

      Giới thượng lưu thành Bắc cũng chỉ có như vậy, chuyện của nhà họ Thẩm lúc đầu ầm ĩ rất lớn, gần như trở thành đề tài bàn tán của cả thành phố. Cho dù Cố Phán thích nghe ngóng mấy chuyện bát quái này, nhưng cũng bị động nghe được vài chuyện chắp vá lung tung.

      “Hồi đó á, mẹ tớ có dị nghị gì về quyết định này, hơn nữa tớ còn cảm thấy mẹ tớ hình như vẫn rất ủng hộ cả ngồi vào vị trí này. Bởi vì bà từng lén lút riêng với tớ, trong nhà họ Thẩm ngoài ông ngoại ra, thủ đoạn mạnh mẽ nhất cũng chỉ có cả thôi, vấn đề ưu tiên mà bà cân nhắc là cơ nghiệp nhà họ Thẩm có thể kéo dài hay , cho nên mới cảm thấy cả ngồi lên vị trí đó là thích hợp nhất.”

      “Sau đó sao?”

      “Nhưng mấy ông cậu phản đối, trong đó phản đối mạnh mẽ nhất là nhà cậu hai, Thẩm Mộ Tuyết là con cậu hai. Từ ta rất ngạo mạn, ban đầu tớ và mẹ vừa cùng nhau trở lại nhà họ Thẩm, ta thường xuyên giễu cợt châm chọc tớ rồi, tớ là con ghẻ, có điều tớ rộng lượng, cũng chẳng so đo với ta. Hơn nữa ta cũng chỉ đối xử với tớ như vậy, bình thường đối với ai cũng vậy, ta gần như đều dùng thái độ khinh thường, bao gồm cả với cả nhà tớ.”

      Cố Phán nghe xong lời này, cũng biết nên gì cho phải.

      Mụ điên kia rốt cuộc lấy đâu ra tự tin chứ? Người trong nhà nuông chiều ra tật xấu sao? được ông bà nội và trai chiều như vậy mà cũng chưa đến trình độ đó đâu.

      “Thế nên, bà công chúa kia liền cảm thấy ông ngoại cậu giao công ty cho cả cậu là quyết định cực kỳ sai lầm, nhiều năm như vậy cứ có việc gì là chạy đến trước mặt ấy gây chuyện à?”

      “Có tiếp tục gây chuyện tớ lắm, dù gì quan hệ của tớ và cả cũng phải là rất thân…”

      Lời này của Đổng Thiện Thiện phải là giả, trận kia lúc Thẩm Mộ Ngạn vừa về nước, trong lòng ấy đối với vẫn còn có chút kính nể và sợ hãi.

      Sau đó, ấy liên tục nghe được tình hình theo đuổi người của chị em tốt, mới dần dần dám có ý nghĩ đến gần.

      “Có điều ta vì quyết định của ông ngoại mà náo loạn rất hăng. Lúc trước ở tang lễ của ông ngoại, biết ta và cả chuyện gì, thậm chí sau đó còn ở trước mặt khách khứa, chỉ vào mũi cả mà mắng. Cũng bởi vì chuyện này, cái danh hung hãn của ta rốt cuộc bị truyền ra.”

      Cố Phán vừa nghe, trong đầu gần như trong nháy mắt liên tưởng đến hình ảnh lúc ấy, trong lòng lập tức có chút giận sôi máu.

      “Đầu óc của ta có phải là có vấn đề ? Có bất mãn hơn nữa, cũng phải ngầm giải quyết chứ? Ngay trước mặt người ngoài mà cả cậu là có ý gì? Vả lại còn là tang lễ của ông ngoại cậu nữa!”

      “Đúng thế, tớ biết mà, vậy nên tớ mới ta chẳng biết phân biệt tình huống gì cả mà."

      Giờ Đổng Thiện Thiện chỉ cần vừa nhớ lại cảnh tượng lúc đó, là lại cảm thấy trận khó chịu. Lúc ông ngoại còn sống rất thương , biết thân phận của mình và mẹ ở trong gia tộc lớn như nhà họ Thẩm, nhất định rất lúng túng. Nhưng ông ngoại lại chưa bao giờ cho phép bất kỳ ai gì mẹ con hai người, thậm chí có lần Thẩm Mộ Tuyết bắt nạt cũng bị ông ngoại nghiêm khắc dạy dỗ.

      Cho nên, lúc đó Thẩm Mộ Tuyết vì những lợi ích của bản thân mà náo loạn tang lễ, Đổng Thiện Thiện cũng khó có khi nổi giận, nếu phải mẹ ngăn lại, cũng muốn tiến lên đánh con mụ đó.

      “Có điều tớ cho rằng sau chuyện đó, cả tớ nghiêm khắc chỉnh Thẩm Mộ Tuyết cơ, nhưng ấy lại chậm chạp chẳng có hành động gì cả.”

      Đổng Thiện Thiện thấy chuyện này rất khó hiểu, trước đây ấy từng suy nghĩ của mình với mẹ lần, mẹ chỉ im lặng rồi nặng nề thở dài, cũng giải thích với ấy thêm gì nữa.

      Có điều Cố Phán nghe xong lời này, trái lại là hơi đoán ra được suy nghĩ của Thậm Mộ Ngạn.

      cả cậu nhất định hứa hẹn gì đó với ông ngoại cậu, ấy muốn tuân thủ tuyệt đối, điểm mấu chốt của ấy lúc đó chắc chỉ có Thẩm thị thôi, chỉ cần mấy người cậu kia nhà cậu với mụ điên kia làm chuyện gì bất lợi cho Thẩm thị, ấy đều nể mặt ông ngoại cậu mà lùi bước.”

      Người đàn ông này nhìn lạnh lùng như vậy, nhưng thực ra điểm mấu chốt lại rất thấp.

      Có điều nghĩ đến đây, Cố Phán lại đột nhiên nhớ tới hôm nay Thẩm Mộ Ngạn vì mình mà những lời uy hiếp Thẩm Mộ Tuyết, nhất thời lại có chút nóng mặt

      Dường như trong giới hạn của người đàn ông này lại có thêm người là mình nữa.

      Nghĩ đến đây, Cố Phán liền cảm thấy trong lòng vừa mềm mại vừa ngọt ngào, như là bị người ta chất đầy khối lớn kẹo bông vậy.

      Cuối cùng, cười cười, “Quên , tớ mặc cái váy trắng kia thôi.”

      Đàn ông xấu xa cũng đáng thương như vậy, giận nữa.

      ————

      Chạng vạng, chừng sáu giờ tối, Thẩm Mộ Ngạn tới phía dưới chung cư của Cố An Nam.

      mang theo tài xế cũng để Lý Trì theo mà tự mình lái xe đến đây.

      Lúc đến dưới lầu, gọi điện thoại cho , đầu dây bên kia vang lên hai tiếng vội vàng bị cắt đứt, đại khái qua khoảng mười phút, nhìn thấy người mà mình đợi ra từ cửa lớn của chung cư.

      Con cáo vốn xinh đẹp rạng rỡ, hôm nay mặc cái váy dài trắng như tuyết. Tóc nửa buộc lên nửa buông xõa, phần được buộc lên được quấn thành hình tròn, ghim ở đỉnh đầu.

      Trang điểm mặt nhạt đến mức gần như đáng kể, túi khoác đeo lưng còn là mẫu thời thượng phong cách học đường, dưới chân đôi giày thể thao màu trắng, cả người nhìn qua giống như tân sinh viên vừa mới nhập học.

      So sánh với , Thẩm Mộ Ngạn vừa rời khỏi công ty chưa kịp đổi bộ âu phục người, trông có vẻ nghiêm túc và chín chắn hơn.

      Lúc tới trước xe, Cố Phán trực tiếp mở cửa xe ngồi vào ghế phụ.

      Thấy tầm mắt của người đàn ông ngồi bên cạnh vẫn đặt người mình, liền biết cái váy này hôm nay chọn đúng rồi.

      “Có phải có ảo giác năm nay em mới mười tám tuổi ?”
      Last edited: 8/2/20
      phuongtuhao, MaiAnhSF, Ke Vo Hinh3 others thích bài này.

    4. mo_hoa

      mo_hoa Well-Known Member

      Bài viết:
      253
      Được thích:
      3,042
      Chương 56 (2/2)
      Editor: Chim Ba Chân + LC

      Cố Phán vừa chuyện, vừa cười nghiêng người qua bên đó, ánh mắt thoáng mang theo khiêu khích, “Lúc trước trai em là trâu già gặm cỏ non hình như cũng sai nha, giờ nhìn em thế này, có cảm thấy mình rất… cầm thú ?”

      Thẩm Mộ Ngạn giơ tay lên nắm lấy cằm của trẻ, nhàng in lên khóe môi nụ hôn, chỉ chốc lát, gương mặt bình tĩnh nhìn , : “Cầm thú em là được rồi.”

      “…” Tên xấu xa này lại cmn ra bài theo lẽ thường mà a a a!

      đường tới rạp chiếu phim, nhiệt độ mặt Cố Phán cũng giảm xuống. chỉ đỏ mặt yên lặng tựa vào bên cạnh cửa sổ xe, cũng chuyện.

      Người đàn ông ở bên kia cũng vậy, bàn tay đặt tay lái, ngón tay trắng nõn thon dài khẽ nắm lại, chuyên chú lái xe.

      Cuối cùng, tới cửa rạp chiếu phim, đỗ xe xong, mới thản nhiên với : “ thôi.”

      -

      Thời gian còn sớm, tính là giờ xem phim cao điểm. Phim mà Thẩm Mộ Ngạn chọn, dựa theo sở thích của phái nữ, là bộ phim tình cảm gần đây rất nổi.

      Cố Phán thấy lấy vé xong cầm lấy nhìn chút, khi nhìn thấy tên phim vé, mắt lập tức sáng lên.

      Bộ phim này sớm xem đoạn giới thiệu Weibo, khi đó dự định khi nào phim chiếu xem, bởi vì nam chính trong phim là trong những “đầu tường’’ cũ mà từng hâm mộ điên cuồng.

      Tuy hâm mộ đối phương quá nhiều năm, nhưng lại nghe được ta có tác phẩm mới ra, cũng vẫn nhịn được muốn đến ủng hộ.

      Vừa vặn, Thẩm Mộ Ngạn mua chính là bộ phim này, trong lòng Cố Phán rất vui vẻ.

      Khi tiểu thư Cố vui vẻ biểu vô cùng ràng, lúc nhìn người đàn ông gương mặt cũng có chút tươi cười.

      thôi, chúng ta mua chút đồ ăn vặt.”

      Cố Phán biết tên xấu xa này ngày thường nhất định hề có kinh nghiệm xem phim gì, có thể mua được vé, trong lòng vô cùng kính nể rồi, thế nên chuyện phía sau, dự định nắm lấy quyền chủ động.

      Bên cạnh máy bán vé là nơi bán bỏng ngô và đồ uống, càng tới gần bên đó, mùi thơm ngọt ngào trong khí lại càng ràng.

      Cố Phán mỉm cười, lôi kéo Thẩm Mộ Ngạn qua đó, sau khi đứng lại, với nhân viên phục vụ ở bên trong: “ bịch bỏng ngô lớn, hai cốc Coca to, à, cho nhiều đá chút.”

      Thẩm Ngạn ở bên cạnh sắc mặt thản nhiên, giọng bình tĩnh nhưng có cảm giác tồn tại cực mạnh bổ sung câu: “Muốn nhiệt độ thường.”

      Nhân viên phục vụ kia vốn sắp lấy đồ, vừa nghe thế ngẩn người, có chút khó xử, lúng túng cười với bọn họ:

      “Hay là… hai người thương lượng chút ?”

      Cố Phán hung hăng quay đầu lại lườm Thẩm Mộ Ngạn cái, sau đó với nhân viên phục vụ: “ cần thương lượng, nghe tôi , cho nhiều đá chút.”

      Tên xấu xa này càng ngày càng đáng ghét, cũng dựa theo sở thích của mà mặc váy dài rồi, sao ngay cả uống gì, có thêm đá hay cũng muốn quản lý chứ?

      Thẩm Mộ Ngạn để ý tới lời vừa , trực tiếp móc điện thoại ra quét mã trả tiền, trong giọng bình tĩnh lại là kiên trì: “Hai cốc nhiệt độ thường, cảm ơn.”

      “…” Cố Phán sắp bị tên chết tiệt này chọc cho tức chết rồi, “Rốt cuộc muốn làm gì hả?”

      Sao cảm thấy chuyện đương này của mình... đúng, là sắp đương, đối phương căn bản giống bạn trai mà giống thầy giáo hơn?

      Cố Phán nghĩ đến đây nhịn được muốn động thủ đánh cái, người đàn ông lại cho cơ hội, thuận thế nắm lấy bàn tay của .

      Sau đó, giọng trầm mở miệng: “Đừng làm loạn.”

      “...”

      Nhân viên phục vụ ở phía trong nhìn thấy cảnh này, cười cười, giọng điệu với Cố Phán thoáng mang theo động viên: “ à, đây là bạn trai lo lắng cho thân thể của đó. Con uống quá nhiều đồ lạnh đúng là hề tốt, hơn nữa nhiệt độ ngoài trời hôm nay rất thấp, trong rạp chiếu phim của chúng tôi lại có đủ điều hòa. xem, tôi lấy hai cốc nhiệt độ thường cho hai người nhé? Được ?”

      Lúc này tiểu thư Cố nào còn nghe vào tai đạo lý gì nữa, chú ý của cũng đặt ở chỗ cần chú ý, vừa nghe đối phương đến từ “bạn trai” thở phì phì hất tay Thẩm Mộ Ngạn ra.

      ta mới phải bạn trai tôi.” Cố Phán rồi quay đầu lại liếc nhìn người đàn ông ở bên cạnh, suy nghĩ chút, ra lời dọa người, “ ta là chú của tôi! Kiểu người cái gì cũng quản ấy!”

      Nhân viên phục vụ của rạp chiếu phim ngây người, nhất thời lúng túng biết nên gì cho phải.

      Thẩm Mộ Ngạn trái lại bị lời của hù dọa, chỉ tiếp tục bình tĩnh mở miệng: “Phiền trước tiên lấy đồ cho chúng tôi .”

      Nhân viên phục vụ hơi khó xử, sợ mình lấy đồ uống nhiệt độ thường Cố Phán làm loạn lên, thế nên lại nhìn về phía .

      chủ Cố tự nhiên cũng nhìn ra ý của nhân viên phục vụ, im lặng chút rồi cam tâm tình nguyện mà thỏa hiệp —

      “Nhiệt độ thường nhiệt độ thường , tôi đây kính già trẻ, tranh cãi với ta.”

      câu kính già trẻ ra miệng, trái lại khiến cho trái tim Cố Phán thấp thỏm lâu.

      Nhưng là mãi đến khi đến phòng chiếu phim, khuôn mặt của người đàn ông ở bên cạnh vẫn tĩnh lặng như nước, chút phản ứng dư thừa nào. Trong tay cũng tình nguyện giúp cầm bỏng ngô và Coca, thêm câu.

      Trong lòng Cố Phán có chút chắc, luôn cảm thấy tên xấu xa này thể tùy tiện tha thứ cho mình như vậy, chẳng lẽ là giữ lại chiêu gì?

      Sau khi phim chiếu, suy nghĩ này dần dần bị vứt ra sau đầu.

      Bộ phim này rất điển hình cho phim tình cảm thương mại, bên trong trộn lẫn yếu tố máu chó lộn xộn gì, kết cấu kịch bản chặt chẽ, nhân vật cuốn hút, toàn bộ diễn viên diễn rất tròn vai.

      Vì thế cơ bản những người đến rạp chiếu phim, chỉ coi trọng đôi mắt cũng bị bộ phim này hấp dẫn.

      Vốn dĩ Cố Phán vẫn ăn bỏng ngô, sau đó nhìn thấy thần tượng từng hâm mộ xuất , hơn nữa còn có tạo hình đẹp trai đến bùng nổ, nhất thời chăm chú ngay cả bỏng ngô cũng ăn nữa. đôi mắt sáng lấp lánh trong bóng tối, nhìn chằm chằm vào màn hình lớn.

      Cốt truyện từ khi thần tượng kia lên sân khấu liền bắt đầu trở nên kịch tính. Trong phim ta và nữ chính là người cũ, lúc hai người chia tay hiểu lầm rất sâu, nên khi gặp lại, cũng là thái độ vừa vừa hận.

      Dục vọng nổi lên bốn phía, hai nhân vật chính ở trong căn phòng thuê chật chội, rất nhanh liền dính lấy nhau, giống như hai con thú khổ sở nhớ nhung lâu, quấn lấy nhau buông ra nữa.

      Trong màn hình tràn ngập ái muội cùng tiếng thở dốc, chỉ thấy nam chính ôm ngang nữ chính lên, sau đó hung hăng quăng lên giường.

      —— “Cách.”

      Tiếng cởi bỏ thắt lưng vang lên, cơ bụng của nam chính màn ảnh, Cố Phán chăm chú xem, cả người đều chìm vào trong diễn biến của bộ phim.

      Lúc này, người đàn ông vẫn luôn im lặng ở bên cạnh, bất chợt lên tiếng.

      “Đẹp ?”

      Cố Phán cực kỳ tập trung, ánh mắt vẫn vô cùng chăm chú nhìn chằm chằm màn hình lớn, chút suy nghĩ liền đáp lại: “Đẹp.”

      Nhưng câu trả lời này ra lúc lâu mà cũng thấy người đàn ông mở miệng gì với mình.

      Chậm chạp phản ứng lại, Cố Phán nhận ra điểm thích hợp. Thậm chí ngay cả đầu cũng chưa quay lại cảm nhận được khí áp ở bên cạnh có chút thấp.

      Nếu nhớ nhầm, lúc điên cuồng mê luyến ”đầu tường” cũ này, nhưng là ít lần với【S】 Wechat, giờ ở ngay trước mặt tên đàn ông xấu xa này, khen người đàn ông khác...

      Cố Phán muốn gõ chết chính mình mà!

      Im lặng giây lát, mím môi xoay người lại nhìn , muốn lên tiếng sửa chữa: “Cái đó... ra nhìn kỹ chút, hình như cũng đẹp đến vậy.”

      Thẩm Mộ Ngạn nhàn nhạt liếc , “Vậy còn xem nữa ?”

      “... xem nữa?”

      xem nữa làm chút chuyện đứng đắn.”

      Tiếng vừa dứt, người đàn ông lập tức vươn tay ôm từ chỗ ngồi bên cạnh đặt lên chân mình.

      Tiếp theo, để kịp lời gì nắm lấy cằm , hung hăng phủ lên đôi môi của .

      Cố Phán bị giật mình, giãy giụa từ khe hở giữa hai đôi môi phun ra câu: “Còn có người đấy!”

      vừa vừa đập lên ngực , nhưng đổi lấy kết quả lại là người đàn ông trực tiếp gắt gao đè lại hai cổ tay của .

      có ai, đều cả rồi.”

      Lời này đích thực phải lừa Cố Phán, phim này chiếu lâu rồi, người xem càng ngày càng ít. Lúc đầu vào cùng bọn họ, cũng chỉ có đôi tình nhân trẻ mà thôi.

      Hai người kia hình như thích kiểu phim tình cảm có chút chán ngán này cho lắm, mở màn bao lâu sớm rời , nhưng lúc ấy Cố Phán xem chăm chú, hề phát ra.

      Nghe xong lời này của Thẩm Mộ Ngạn, Cố Phán mới hơi hơi yên tâm.

      Nhưng lần này động tác của người đàn ông tính là dịu dàng. gắt gao ôm vào trong lòng, lồng ngực nóng bỏng giống như đống lửa, thiêu đốt khiến căn bản có năng lực tỉnh táo lại.

      Đôi môi bị mạnh mẽ hôn, chừa cho cơ hội lấy hơi nào. Môi lưỡi nóng bỏng như bàn ủi, tới tới lui lui, để lại dấu vết khiến người ta thể bỏ qua người .

      Bộ phim màn hình vẫn còn chiếu, hai nhân vật chính trong đó cũng ái muội thở dốc quấn lấy nhau, lúc này Cố Phán cũng tiếng thở dốc nặng nề bên tai là trong phim truyền tới hay phát ra từ người đàn ông hôn .

      Thẩm Mộ Ngạn hôn rất lâu, từ mưa to gió giật lúc bắt đầu, đến sau đó lại dần dần lắng lại khẽ mút, Cố Phán bị giày vò đến váng đầu hoa mắt, đầu óc trống rỗng vô cùng, ngoại trừ người đàn ông ở trước mặt, của lúc này, dường như cái gì cũng cảm nhận được.

      Về sau, lúc ra khỏi phòng chiếu phim, Cố Phán còn cảm thấy đầu óc choáng váng.

      Quá trình sau đó, cơ bản giống như em bé bị người đàn ông này ôm vào trong lòng mà hôn, xem được thêm chút phim nào nữa, lúc này nhìn Thẩm Mộ Ngạn là vẻ bình tĩnh ung dung, nếu phải môi của cũng đỏ lên ít, thậm chí Cố Phán còn cho là vừa rồi mình căn bản phải hôn hơn tiếng đồng hồ đấy.

      Người đàn ông này nhìn qua ra dáng lắm, ai có thể ngờ được lại có thể hôn ác như vậy.

      Giờ Cố Phán cũng dám chạm vào môi mình nữa, cảm giác có hai chỗ cũng bị hôn trầy da rồi.

      Có điều, tiểu thư Cố cũng cẩn thận suy nghĩ chút, là sau khi thấy mình chăm chú nhìn nam chính màn hình như vậy, mới có chuyện mất khống chế sau đó.

      Đây chẳng phải là , tên đàn ông xấu xa này... ghen à?

      Nghĩ đến đây, nhảy hai bước đến trước mặt , cản đường tiếp tục về phía trước.

      “Vừa rồi có phải ghen ?” trực tiếp ném cho quả bóng, hỏi chút giấu giếm.

      Thẩm Mộ Ngạn thản nhiên liếc , vẻ mặt nhìn ra bất kỳ biểu cảm gì: “Em cảm thấy sao?”

      biết vì sao, Cố Phán luôn cảm thấy từ trong ánh mắt của người đàn ông, nhớ đến những lời với lúc mình hâm mộ thần tượng kia.

      Chẳng hiểu sao có chút chột dạ, cho nên lập tức xẩu hổ ho khan, tiếp tục hùng hổ dọa người nữa, mà quyết định sang chuyện khác.

      “Cái đó, lát nữa chúng ta ăn gì nhỉ?”

      “Em muốn ăn gì?” Thẩm Mộ Ngạn xong lại thêm câu, “Về nhà ăn, làm.”

      Cố Phán cho là mình nghe nhầm, hai mắt chợt nhấp nháy, “ vừa gì? làm? Làm cơm ạ?”

      Thẩm Mộ Ngạn nhìn thẳng vào , đáp lại, nhưng trong ánh mắt giống như “Hay là em làm?”

      Lần này Cố Phán kinh ngạc, nhưng nghĩ lại, lại cảm thấy quá khả quan.

      “Hai vệ sĩ mà trai em phái tới còn đợi bên ngoài đấy, nếu em tới nhà , bọn họ nhất định với trai em...”

      Trái lại cảm thấy Thẩm Mộ Ngạn làm gì mình, chẳng qua tại vốn là thời kỳ nhạy cảm, nếu như truyền đến tai , khiến Cố An Nam cho rằng Thẩm Mộ Ngạn lừa mình đến nhà , ảnh hưởng đó... tốt lắm đâu nhỉ?”

      Thẩm Mộ Ngạn bị vấn đề này làm khó, lập tức liền đáp: “Vậy đến nhà em .”

      Nhà ? Đó chẳng phải là chung cư của trai à? Nhưng là chị em của còn ở nhà đấy, đến lúc đó ba người ở cùng chỗ, Đổng Thiện Thiện vẫn rất sợ cả nhà ấy, có thể có chút lúng túng ?

      Có điều Cố Phán cũng lo lắng được nhiều như vậy, ra rất tò mò Thẩm Mộ Ngạn nấu cơm là dáng vẻ gì, cho nên nghĩ chút rồi gật đầu, đồng ý với cách của .

      Sau đó, lúc lái xe đến siêu thị, Cố Phát lặng lẽ nhắn tin Wechat cho Đổng Thiện Thiện. với ấy mình đưa Thẩm Mộ Ngạn về nhà.

      , nhưng ra ngụ ý rất ràng, nếu chị em để ý, ra ngoài tránh chút.

      Làm xong chuyện nên làm, cả người Cố Phán nhõm, trong đầu cũng chỉ còn lại chờ mong đối với bữa tiệc lớn của Thẩm thị.

      Lúc đến siêu thị, Cố Phán lại phân phó hai vệ sĩ cần theo, cứ chờ ở cửa ra vào là được rồi.

      Hai người họ ngược lại vẫn tính là nghe lời, có lẽ cũng nhìn ra Cố Phán có ý muốn chuồn mất, nên cũng làm khó dễ thêm.

      Sau khi vào siêu thị, Cố Phán dẫn đầu niêm phong túi, sau đó lại lấy chiếc xe đẩy đưa tới trong tay Thẩm Mộ Ngạn.

      “Chú Thẩm, chú đẩy .”

      Lúc chuyện vẫn cười hì hì, khóe môi cong lên, dường như cố ý khiêu khích.

      Ánh mắt Thẩm Mộ Ngạn dấu vết tối sầm lại, cuối cùng cũng thêm gì nữa, cam tâm tình nguyện hạ thấp thân phận cao quý mà đẩy xe, bên cạnh .

      Chọn món ăn là Cố Phán, nhưng nên mua gì lại biết.

      Vì thế, lúc tới khu thực phẩm tươi sống, vừa muốn lấy điện thoại ra tra thực đơn, ngờ, người đàn ông lại lập tức : “Em muốn ăn gì, để chọn.”

      Cố Phán cảm thấy hôm nay tên xấu xa này đơn giản là muốn để mở rộng tầm mắt, ai có thể ngờ người nắm quyền cao ngạo của Thẩm thị mà người ngoài vẫn thấy, vậy mà lại biết mua đồ ăn và nấu cơm.

      Nhưng vừa nghĩ tới giờ làm những chuyện này là vì , Cố Phán lại cảm thấy trong lòng giống như đổ cốc Sprite, sủi bọt ngọt ngào.

      Sau đó Cố Phán giống như gọi thành quen, liên tục chú ơi chú à mà gọi:

      “Chú ơi, cháu muốn ăn thịt bò hầm khoai tây.”

      “À, chú Thẩm, cháu còn muốn ăn canh trứng cà chua.”

      “Quả dứa này nhìn rất tươi nha, chú làm thêm món dứa cho cháu , chú Thẩm.”

      ...

      Tiểu thư Cố đường ríu rít chẳng hề ngừng lại, người đàn ông ở bên cạnh lại vẫn yên lặng , chỉ có lúc muốn ăn cái gì, mới lặng lẽ chọn nguyên liệu chính cùng gia vị dùng, từng cái chọn bỏ vào trong xe đẩy.

      Về sau, hai người mua túi to nguyên liệu nấu ăn trở về, Cố Phán muốn xách giúp chút, nhưng Thẩm Mộ Ngạn cho cơ hội.

      Vệ sĩ thấy bọn họ ra, im lặng theo sau. Hai chiếc xe trước sau lái ra khỏi bãi đỗ xe của siêu thị, chạy về phía chung cư của Cố An Nam.

      Lúc đến dưới lầu, Cố Phán còn cố ý liếc xem chung cư của lúc này có sáng đèn hay .

      Khi thấy bên kia mảng tối tăm, trong lòng đại khái nghĩ Đổng Thiện Thiện nhận được tin nhắn của mình, nên vội vàng ra ngoài rồi.

      Cố Phán cũng nghĩ nhiều, dự định sau khi trở về lại lên Wechat hỏi ấy đâu, để ấy báo bình an.

      Sau đó kéo Thẩm Mộ Ngạn lên nhà, hai vệ sĩ ở phía sau đưa mắt nhìn nhau, biết có nên báo chuyện này cho Cố An Nam hay .

      Cố Phán cũng quản được hai vệ sĩ kia nghĩ thế nào, dù sao hôm nay nhất định muốn đưa người đàn ông này về nhà, rốt cuộc để xuống bếp cơ hội tốt ngàn năm có thế này, sao có thể dễ dàng bỏ qua chứ.

      Tới trước cửa chung cư, Cố Phán giơ tay trực tiếp ấn mật mã.

      Cửa mới vừa mở ra, đột nhiên cảm thấy người đàn ông ở sau lưng khẽ đẩy mình vào phòng, lát sau, trực tiếp giam lên tường.

      “Bịch.” thanh túi đồ rơi mặt đất vang lên.

      Người đàn ông thậm chí cho cơ hội bật đèn, trực tiếp ấn lên tường, nghiêng người đè lên.

      Trong bóng tối, Cố Phán thấy mặt Thẩm Mộ Ngạn, nhưng có thể cảm nhận được ràng cách mình càng ngày càng gần.

      Chỉ chốc lát, giọng trầm thấp mà mê hoặc vang lên bên tai .

      “Nào, lại gọi tiếng chú nghe thử xem.”
      Last edited: 8/2/20
      phuongtuhao, MaiAnhSF, Ke Vo Hinh5 others thích bài này.

    5. mo_hoa

      mo_hoa Well-Known Member

      Bài viết:
      253
      Được thích:
      3,042
      Chương 57

      Trong bóng tối, Cố Phán ràng cảm nhận được hô hấp nóng bỏng của người đàn ông, ràng cũng chưa làm gì, nhưng dưới chân bắt đầu có cảm giác lâng lâng rồi.

      có hơi chắc chắn vừa rồi mình có phải là nghe lầm hay , hai bàn tay tự chủ chống lên ngực .

      ". . . gì thế?"

      Lời vừa dứt, nghe tiếng "Tách" giòn giã vang lên, gian tối mờ đột ngột sáng lên, Cố Phán theo bản năng khẽ híp mắt, Thẩm Mộ Ngạn cũng hơi nhíu mày.

      Cách đó xa, Đổng Thiện Thiện nghe thấy có tiếng động lạ vừa từ phòng ngủ ra, nhìn thấy màn ở cửa ra vào xong giật mình ra được lời nào.

      Nếu ấy nhìn nhầm. . .

      Người ép chị em của ấy lên tường ở cửa kia, là cả nhà ấy?

      Mặc dù trước đây ấy từng tưởng tượng kiểu người độc lạnh lùng như cả nhà ấy kia lúc đương như thế nào, nhưng tuyệt đối chưa từng nghĩ chủ động như vậy, hơn nữa, còn . . . nhiệt tình như thế?

      cả nhà ấy phải là hệ cấm dục à?! tại đây là cái tình huống gì chứ?!

      Trong đầu Đổng Thiện Thiện nháy mắt lướt qua vô số dòng bình luận, chiu chíu chạy qua hồi lâu mà thể được lời nào.

      Về sau vẫn là Thẩm Mộ Ngạn phản ứng lại trước, bình tĩnh đứng thẳng người, thái độ ung dung xách cái túi đồ nấu ăn ở đất kia lên.

      "Phòng bếp ở chỗ nào?" hỏi Cố Phán.

      Cố Phán từ trong hoảng hốt chậm rãi tỉnh lại, theo bản năng giơ tay chỉ về hướng phòng bếp.

      Người đàn ông sải đôi chân dài điềm tĩnh qua đó, biểu cảm vẫn như cũ trầm tĩnh mà lạnh lùng, dường như người vừa mới ấn Cố Phán lên tường kia, phải vậy.

      Đổng Thiện Thiện cũng từ trong nỗi kinh sợ long trời lở đất tỉnh táo lại. Sau khi nhìn đến phòng bếp rồi ra nữa, ấy vội vàng bước nhanh về phía người chị em.

      "Tình huống gì vậy? Sao hai người lại về bên này?"

      Đổng Thiện Thiện cũng biết vì sao, buổi chiều mình chỉ ngủ giấc, vừa tỉnh dậy chẳng hiểu ra sao thấy được màn kinh thiên động địa như thế.

      Cố Phán cũng biết nên cái gì mới tốt.

      giờ vẫn cảm thấy cơ thể mình có chút bẫng, vừa rồi bị Thẩm Mộ Ngạn đùa cợt thoáng như vậy xong, vẫn chưa lấy lại tinh thần, lại bị chị em làm thành như thế.

      Tâm trạng giống như ngồi tàu lượn vậy, đột nhiên bị ném lên cao lại đột nhiên rơi nhanh xuống.

      Này cmn ai mà chịu nổi chứ!

      Im lặng giây lát, Cố Phán nhìn người chị em muốn lại thôi, cuối cùng vẫn là nhịn được, đem nghi hoặc trong lòng hỏi ra miệng ——

      "Tớ gửi Wechat cho cậu, cậu chưa nhìn thấy à?"

      "Vừa rồi tớ vẫn ngủ mà, lúc tỉnh lại thấy bên ngoài có tiếng động lạ. Tớ còn tưởng là cậu về chứ, nên vội vàng xuống tìm cậu, nào nghĩ vừa bật đèn, lại nhìn thấy. . ."

      Giờ Đổng Thiện Thiện hồi tưởng lại màn vừa mới rồi vẫn còn cảm thấy rùng mình. Đến bây giờ vẫn có ý nghĩ vừa rồi mình ngủ quá lâu mới sinh ra ảo giác.

      Nhưng chị em của ấy tại vẫn là vẻ bị kinh sợ chưa có tỉnh lại, đứng ở bên tường nhúc nhích, ấy cho dù muốn phủ nhận tiếp cũng thấy có khả năng cho lắm.

      Nghĩ tới đây, Đổng Thiện Thiện hướng về phía người chị em cười xấu xa.

      " cả nhà tớ lúc riêng tư đều nhiệt tình khiến người ta mềm chân như thế à?"

      Nhưng đúng là nhiệt tình khiến cho người ta mềm chân mà.

      Ai có thể ngờ người nắm quyền cao nhất của Thẩm thị, thường ngày ở trong mắt người ngoài là vẻ lạnh lùng cao ngạo, lúc riêng tư là dáng vẻ này?

      Vả lại quan trọng nhất là, người đàn ông này còn có thể đem trạng thái chuyển đổi qua lại cách vô cùng tự nhiên.

      Cho dù vừa bị Đổng Thiện Thiện bắt gặp màn kia, cũng có thể trong nháy mắt thoát ra, xem như có chuyện gì xảy ra, thản nhiên tiếp tục làm việc khác.

      Mà bên này sao, Cố Phán vẫn biết có nên trả lời câu hỏi của người chị em hay .

      nhiều rồi có thể nào trực tiếp khiến hình tượng cao ngạo lạnh lùng của Thẩm Mộ Ngạn ở trong lòng em sụp đổ hay đây?

      Nhưng chị em đoán sai, tên xấu xa kia chỉ nhiệt tình khiến người ta mềm chân, mà còn ôm chặt vào trong lòng hôn khiến người ta mềm chân.

      Nghĩ rồi nghĩ, Cố Phán vẫn là chỉ vào đôi môi mình, giọng : "Nhìn đây này."

      Đổng Thiện Thiện thuận theo nhìn qua, thấy đôi môi vốn hồng hào của người chị em, lúc này đỏ rực. giống như cánh hoa vừa được vẩy nước vậy, vừa mềm mại lại xinh đẹp.

      Trong lòng ấy hiểu lại hơi sửng sốt, sáp lại gần bên cạnh chị em chút, ép giọng xuống thấp hơn.

      " cả nhà tớ hôn đấy à?"

      "Trong rạp chiếu phim." Cố Phán duỗi ra ngón tay, vẻ yếu đuối vô lực, "Hơn tiếng đồng hồ."

      Nếu phải là cố hết sức kiềm chế, Đổng Thiện Thiện muốn kêu thành tiếng rồi.

      ấy đây đời này cũng đợi được đoạn kết rồi sao? cả nhà ấy hóa ra lúc riêng tư nhiệt tình như lửa vậy sao?

      Cố Phán đứng ở bên tường lâu, người có chút tê tê.

      Cho nên trả lời chị em xong, liền tự mình về hướng phòng khách.

      Phòng bếp trong chung cư của Cố An Nam là thiết kết kiểu mở, bồn rửa rất lớn, nồi niêu xoong chảo trong phòng bếp cũng rất đầy đủ. Duy nhất thiếu chính là chút gia vị cùng nguyên liệu nấu ăn, nhưng cũng may lúc Thẩm Mộ Ngạn chọn đồ ở siêu thị, đều mua về thiếu thứ gì.

      Sau khi Cố Phán ngồi vào ghế sa lon, ngay lập tức thoáng nhìn về phía bên .

      Ngay lúc này người đàn ông xử lý thịt bò, chuôi dao được nắm giữa những ngón tay thon dài với khớp xương ràng mà tao nhã, thắt lưng hơi cong, thân ảnh thẳng tắp cao lớn ở trước bếp, tự tạo thành phong cảnh riêng.

      Trước kia Cố Phán luôn cảm thấy người đàn ông này giống như thần tiên, khí chất kiêu ngạo mà lạnh lùng, dính bất kỳ chuyện thế phàm trần nào.

      Nhưng hôm nay nhìn xem, bất kể là ở trong siêu thị chọn nguyên liệu nấu ăn, hay là giờ phút này đứng ở trong phòng bếp cầm dao chậm rãi xử lý thịt bò, tất cả đều nhuộm lên hơi thở khói lửa nhân gian, nhưng cũng hề có chút cảm giác hài hòa nào.

      Cố Phán thích tao nhã quý phái của , nhưng cũng thích cảm giác tại vì mình hạ phàm.

      Mà Đổng Thiện Thiện ở bên hiển nhiên lại lần nữa đổi mới nhận thức của bản thân.

      ấy dám tin, người lúc này đứng ở trong phòng bếp, lại cả nhà ấy.

      Vừa nãy khi Thẩm Mộ Ngạn hỏi vị trí phòng bếp, phản ứng đầu tiên của Đổng Thiện Thiện là, chỉ muốn đem đồ qua đó mà thôi.

      Nhưng ai có thể ngờ, thế mà xắn tay áo bắt đầu nấu cơm?

      "Đây cũng là cậu cố tình gây đòi hỏi đấy à?"

      Đổng Thiện Thiện nể mặt hỏi thẳng người chị em, dường như tuyệt đối tin Thẩm Mộ Ngạn chủ động làm hết thảy những thứ này, dù sao cái này tương phản quá lớn với hình tượng thường ngày của ——

      Cmn ai có thể ngờ người đàm phán cái hợp đồng mấy phút cũng là hơn trăm triệu, chẳng hiểu ra sao đột nhiên xuống bếp chứ?

      Ngoại trừ vì thỏa mãn cầu của tiểu thư Cố bên cạnh ấy đây, Đổng Thiện Thiện nghĩ ra bất kỳ lý do nào khác nữa.

      Cố Phán lời khó hết liếc nhìn chị em của mình, hết sức phục, : "Ở trong mắt cậu tớ là như vậy à? Cái gì gọi là cố tình gây hả?! Huống hồ cũng phải là tớ chủ động ra, là ấy muốn nấu cho tớ ăn đó."

      Đổng Thiện Thiện vừa nghe xong lời này, đột nhiên cảm thấy ngày hôm nay, trình độ huyền ảo của thế giới lại tăng thêm tầng nữa rồi.

      Về sau, hai đều ngồi ở ghế xô-pha im lặng, mỗi người đều chìm đắm trong suy nghĩ của riêng mình.

      lát sau, đột nhiên Đổng Thiện Thiện hình như nghĩ đến điều gì, lại lặng lẽ với Cố Phán: "Có điều, bây giờ nghĩ lại, cả nhà tớ đúng là thu phóng tự nhiên nhỉ. Vừa rồi cũng ấn cậu lên tường như vậy, phỏng chừng tớ mà xuất , cậu cũng sắp bị đẩy ngã rồi, kết quả sao, đứng dậy là đứng dậy, chẳng có chút do dự nào. Chậc, năng lực tự kiềm chế cũng quá mạnh rồi."

      Cố Phán vừa nghe xong mấy chữ "năng lực tự kiềm chế", khỏi cảm thấy có chút nóng mặt.

      Sau đó, lại sợ Thẩm Mộ Ngạn nghe thấy, vội giọng với người chị em: "Đừng nữa."

      -

      Thẩm Mộ Ngạn làm việc rất nhanh, xấp xỉ hơn giờ đồng hồ làm xong bốn món một canh.

      Thịt bò hầm khoai tây, canh trứng cà chua, bông cải xanh xào, thịt sườn kho, còn có cơm thịt khô xào dứa.

      Mấy món này được bày ra đĩa đặt lên bàn ăn, bề ngoài vô cùng đẹp mắt, mùi thơm của đồ ăn phiêu tán trong khí, sực nức bốn phía.

      tại sắc-hương-vị được hai, Cố Phán gần như có thể khẳng định cái còn lại kia chất lượng cũng chắc chắn là tuyệt vời.

      Đầu lưỡi rục rịch, lôi kéo Đổng Thiện Thiện nhanh chóng đến ngồi xuống bên bàn ăn.

      Nhìn Thẩm Mộ Ngạn cầm bát đũa tới, lại vội vàng đưa tay đón lấy, lại thuận tiện múc canh cho cả ba người.

      Thẩm Mộ Ngạn thản nhiên liếc nhìn động tác của , cũng ngăn cản.

      Mà Đổng Thiện Thiện ở bên lúc này xấu hổ tới cực điểm.

      ra ấy muốn ăn bữa cơm này đâu, dù sao Đổng Thiện Thiện dùng cái ót cũng đoán được, bữa cơm này tuyệt đối là phúc lợi mà cả nhà ấy dành cho mình người chị em. Cái bóng đèn là mình này đột nhiên xuất vừa rồi bật sáng đèn phòng khách coi như xong, tại nếu như thức thời chút, nên lại sáng ở bàn ăn nữa.

      Nhưng chống nổi Cố Phán nhất định kéo ấy đến mà, ấy biết suy nghĩ của chị em mình, cái nhà này tổng cộng là ba người, đêm hôm khuya khoắt làm cơm xong mà ấy ăn, quả có chút thảm.

      Nhưng giờ ngồi cùng chỗ với ông trai là núi băng này, cũng rất thảm mà. . .

      Đổng Thiện Thiện chậm chạp cầm bát cơm lên, nhất thời lo lắng lát nữa bản thân có thể tiêu hóa được hay .

      Phút chốc, liền nghe thấy Thẩm Mộ Ngạn vẫn luôn yên lặng đột nhiên mở miệng, hơn nữa dường như là với Đổng Thiện Thiện ——

      " thích công việc ở phòng kế hoạch à?"

      Đổng Thiện Thiện ngay từ đầu vẫn chưa kịp phản ứng, dù sao từ đến lớn Thẩm Mộ Ngạn chủ động với ấy được mấy câu, nhất là sau khi đến trụ sở chính Thẩm thị, ngoại trừ mấy chủ ý ấy đưa ra biết thế nào lại chọc phải , vô duyên vô cớ bị tăng thêm mấy giờ làm, quan hệ giữa bọn họ cơ bản là con số .

      Cho nên giờ đột nhiên mở miệng chuyện, Đổng Thiện Thiện căn bản chưa ý thức được chuyện với mình.

      Sau đó vẫn là Cố Phán ở bên cạnh lấy chân đụng đụng, ấy mới chậm chạp có chút phản ứng.

      "Hả? À. . ." Đổng Thiện Thiện ngẫm lại câu hỏi vừa rồi của lần nữa, "Cũng phải ạ, có lẽ là em thích hợp mà thôi. . ."

      Thẩm Mộ Ngạn có biểu cảm gì, khuôn mặt bình tĩnh, cũng nhìn Đổng Thiện Thiện, lại : "Nghỉ ngơi mấy ngày rồi tiếp tục đến công ty báo cáo. thích phòng kế hoạch, chọn phòng mà mình thích . Trong tay út có cổ phần của Thẩm thị, em là con của , cũng nên làm gì đó."

      ". . ."

      Thấy Đổng Thiện Thiện đáp lại , lúc này Thẩm Mộ Ngạn mới nhìn về phía ấy, "Có vấn đề gì ?"

      Đổng Thiện Thiện như từ trong mộng tỉnh lại, vội vàng lắc đầu.

      " có vấn đề, có vấn đề! Tuyệt đối có vấn đề!"

      xong câu đó, ấy cực kỳ cấp tốc và hai miệng cơm, rồi vội vàng đứng dậy.

      "Cái đó, , Phán Phán, em ăn xong rồi! Hai người từ từ ăn nha, em về phòng nghỉ ngơi trước đây!"

      Cố Phán nhìn theo bóng dáng ấy ngay cả đầu cũng quay lại lập tức chạy về phía phòng ngủ còn gì để .

      Người đàn ông ngồi đối diện ngược lại có phản ứng gì lớn, đưa tay gắp khối xương sườn vào trong bát của , khi cử động, đồng hồ cổ tay phát ra tia sáng lạnh dưới ánh đèn.

      "Khi nào Cố An Nam về nước?" Thẩm Mộ Ngạn hỏi khẽ.

      "Chắc cuối tháng, ấy đại khái khoảng nửa tháng." Cố Phán đáp xong, hơi nghi hoặc, hỏi, " hỏi chuyện này làm gì?"

      Người đàn ông mặt mày thản nhiên, giọng trầm thấp ép tới.

      " có gì, muốn tranh thủ củng cố thân phận."

      lát sau, lại bổ sung thêm câu: "Quang minh chính đại đưa em về nhà."
      Last edited: 8/2/20
      phuongtuhao, MaiAnhSF, buithuyngan2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :