1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Gả cho cha của nam chính - Cửu Nguyệt Vi Lam

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Pi_Sang_0908

      Pi_Sang_0908 Well-Known Member

      Bài viết:
      52
      Được thích:
      568
      Chương 105. Cho nên cái thai này cực kỳ quan trọng.





      Thời gian qua rất nhanh, chẳng mấy chốc bốn tháng qua , ngày mùa hè thời tiết vô cùng nóng bức, gió thổi còn mang theo khí nóng.

      Bốn tháng qua, Khương Nịnh Bảo thoải mái vui vẻ, ngẫu nhiên có chút ít khó khăn cũng sao.

      Tuy cha mẹ lập môn hộ khác nhưng vẫn có ràng buộc với Khương lão phu nhân, Khương Đông Minh từ sau khi khôi phục tước vị, so với trước kia bớt phóng túng hơn nhiều nhưng càng thêm hăm hở.

      Khương Nịnh Bảo nghe cha mẹ tin tức đại phòng, cười cười.

      Đáng nhắc tới chính là, Trịnh Nhị nương thiếu chút nữa bị người ta hủy dung, việc này vừa xảy ra, Khương Nịnh Bảo nghi ngờ Dương Thư Thanh ra tay, lập tức gọi Tạ Cảnh Dực tới để bảo vệ tốt vị hôn thê của mình.

      Tạ Cảnh Dực đáp ứng, Khương Nịnh Bảo cũng bỏ chuyện này sang bên.

      Hôn kỳ của Tạ Cảnh Dực là sang năm, cũng vội, nhưng đại ca Khương Cẩn sắp đại hôn, Khương Nịnh Bảo có khi cũng tới Khương phủ giúp đỡ, đại ca gần đây có biểu xuất sắc, biên soạn quốc thư được ngợi khen, Càn Nguyên Đế thăng chức cho lên làm hầu giảng.

      Ở Hàn Lâm Viện, hầu giảng, hầu đọc các có hai người, việc của ai người đó làm.

      Tu soạn muốn lên làm hầu giảng dễ dàng.

      Nhưng Khương Cẩn là ngoại lệ, bản thân tài hoa hơn người, hơn nữa có quan hệ với Khương Nịnh Bảo, Càn Nguyên Đế đương nhiên trọng dụng , cho nên đến nửa năm liền thăng chức.

      Trước đó vài ngày, đại ca thăng quan làm cho người ta chấn động, còn có đại thần muốn gả thứ nữ cho đại ca làm quý thiếp.

      Khương Nịnh Bảo vô cùng cao hứng, cùng cha mẹ chúc mừng đại ca.

      Lúc này, Khương Nịnh Bảo ngồi ở ghế , trong đại sảnh bày chậu băng, mặt đất còn lót tấm thảm dày, thả nhiều món đồ chơi, xung quanh có rào chắn bằng vải bông, bà vú và tỳ nữ ở bên cạnh nhìn xem, hai tiểu gia hỏa tinh lực mười qua lại, trong miệng ngừng phát ra thanh.

      Hai cái tiểu gia hỏa tám tháng, chân ngắn ổn định vững chắc, Tạ lão phu nhân vô cùng vui mừng, vẫn luôn hai tiểu gia hỏa tương lai có hy vọng làm đại tướng quân.

      "Phu nhân, tiểu chủ tử lợi hại, nô tỳ nghe thiếu gia nhiều công hầu phủ phải tới tuổi mới học , hai tuổi vẫn thể tự mình bước ." Xuân Nhạc bên quạt bên tán thưởng .

      "Tiểu chủ tử do phu nhân chúng ta sinh cũng là con của Quốc Công gia, đương nhiên khác những người khác, nghe tiểu thiếu gia Đại nương sinh cho Trấn Bắc hầu phủ tới bây giờ vẫn chưa tự được." Xuân Hỉ cũng ở bên , nhìn về phía Kỳ ca nhi và Lân ca nhi, hai mắt lên tia hâm mộ.

      Khương Nịnh Bảo nhìn hai tiểu gia hỏa ra oai, cười cười, kỳ này cái này rất thông thường, ngoại trừ thiếu gia nhà võ tướng, các thiếu gia nhà giàu khác đều được coi là cành vàng lá ngọc, bình thường là được ôm , được đường mới là lạ.

      "Xuân Hỉ, ngươi gả cho Tạ Thất lâu như vậy, còn chưa có chút tin tức tốt gì sao?" Khương Nịnh Bảo chú ý tới ánh mắt Xuân Hỉ, nhịn được quan tâm hỏi câu.

      Xuân Hỉ buồn bã lắc đầu, mờ mịt .

      "Nô tỳ cũng biết nguyên nhân gì."

      Xuân Nhạc cười lo âu nhìn Xuân Hỉ cái, tháng trước nàng định hôn , cuối năm xuất giá, nàng biết Xuân Hỉ vẫn luôn muốn mang thai con cho Tạ Thất, nhưng bụng vẫn mực có tin tức.

      "Ta gọi đại phu trong phủ qua xem bệnh cho ngươi." Khương Nịnh Bảo đối xử rất tốt với Xuân Hỉ, bởi vì Xuân Hỉ vẫn luôn là tỳ nữ bên người nàng, trung thành và tận tâm.

      Xuân Hỉ cười cảm kích: "Cảm ơn phu nhân."

      Kỳ nàng tới hiệu thuốc nhờ đại phu xem qua, nhưng đại phu thân thể có vấn đề gì, nếu có vấn đề, vì sao nàng vẫn chưa mang thai.

      Khương Nịnh Bảo cười trấn an : "Xuân Hỉ, ngươi đừng vội, chuyện con cái cần vội."

      Xuân Hỉ gật đầu.

      Kỳ ca nhi và Lân ca nhi mệt rồi, cùng nhau ngồi xuống chơi tú cầu có màu sắc khác nhau, người ném ta, ta ném ngươi, vui vẻ vô cùng.

      Khương Nịnh Bảo nhìn hai tiểu gia hỏa đáng hiếu động, cũng vứt bỏ rụt rè cùng hai tiểu gia hỏa chơi đùa.

      Có lẽ là có mẹ gia nhập, hai tiểu gia hỏa càng hiếu động hơn.

      Tỳ nữ và bà vú xung quanh nhao nhao im lặng.

      Định Quốc Công trở về liền thấy tiểu thê tử chơi đùa với hai đứa , khuôn mặt lạnh lùng lên ý cười, vẫy tay cho hạ nhân lui, bước nhanh về phía trước chơi đùa cùng.

      Mãi tới khi hai tiểu gia hỏa mệt và đói, mới chịu cho Xuân Nhạc ôm xuống tắm rửa.

      Định Quốc Công và Khương Nịnh Bảo cũng chảy mồ hôi, sau khi tắm gội thoải mái trở lại phòng dùng cơm trưa, ăn xong, Định Quốc Công cho Khương Nịnh Bảo chuyện nàng cảm thấy hứng thú.

      "Quốc Công gia, chàng Dương Uyển Linh giả chết xuất cung cải trang vào phủ Tần Vương sao?" Khóe miệng Khương Nịnh Bảo co quắp, vì trả thù Dương Thư Thanh, Dương Uyển Linh này đúng là bất chấp bất cứ giá nào.

      tháng sau khi hai vị nương nương trong cung sinh hạ tiểu hoàng tử bình an, Hiền Tần "bệnh chết" trong lãnh cung.

      Khương Nịnh Bảo cho rằng Dương Uyển Linh sau khi xuất cung được Càn Nguyên Đế an bài gả cho người khác, ai ngờ nàng... Kỳ ngẫm lại cũng có thể hiểu được, Hiền Tần Dương Uyển Linh vốn có ý ở trong cung dưỡng già, thuận tiện giày vò kẻ thù Dương Thư Thanh, nhưng lại bị Dương Thư Thanh tính toán, những ngày an nhàn của nàng cũng còn.

      Chỉ có thể giả chết rời khỏi hoàng cung, mất thân phận cao quý, nghe Quốc Công gia sau này Càn Nguyên Đế cho nàng chăm sóc vị công chúa, giờ cái gì cũng còn, trong lòng Dương Uyển Linh hẳn là cam lòng và oán hận.

      Định Quốc Công gật đầu, sau khi phát ý đồ của Hiền Tần, lén giúp nàng che giấu, cho nàng thuận lợi tiến vào Tần Vương phủ.

      "Xem ra Tần Vương phủ rất náo nhiệt, ta nghe Thục Thái phi chọn cho Tần Vương mối hôn tốt, người được chọn là nương phủ Tề Quốc Công."

      Khương Nịnh Bảo vốn cho rằng Tần Vương nặng tình với Dương Thư Thanh như vậy, nàng có thể dễ dàng leo lên vị trí Tần Vương phi, ai ngờ Thục Thái phi lấy cái chết ra ép buộc, Tần Vương chỉ có thể thỏa hiệp.

      Vở kịch này vừa mới hạ màn, kinh thành khắp nơi xôn xao.

      Giờ Thục Thái phi muốn Tần Vương lấy nương Tề Quốc Công phủ, là nương gia Tạ lão phu nhân, e rằng là muốn chọc giận Dương Thư Thanh.

      "Tề Quốc Công phủ đáp ứng."

      " đáp ứng là đúng, Tần Vương phủ chính là hố lửa, ai nhảy vào đó chết." Khương Nịnh Bảo tán đồng gật đầu, ai chẳng biết Tần Vương chung tình Dương Thư Thanh, coi nữ nhân khác ra gì.

      Gả cũng là phải chịu mệnh thủ hoạt quả [1].

      [1] Sống mình thờ chồng chết.

      Trong mắt Định Quốc Công lên ý cười, tới chuyện khác: "Dương thị giả mang thai sáu tháng, bụng lộ ra, Tấn Vương ngấm ngầm bắt Thiến Dung mang thai , bí mật thu xếp nàng ở trong biệt viện, vì muốn đánh rắn động cỏ, Tấn Vương phái người cải trang Thiến Dung."

      Khương Nịnh Bảo nghe xong tinh thần cũng chấn động: "Tấn Vương rốt cuộc cũng ra tay, thế nhưng vì sao lại bắt Thiến Dung , ta còn tưởng vạch trần chuyện Dương Thư Thanh giả mang thai?"

      Thế lực Tấn Vương hao tổn phân nửa đều là "công lao" của Dương Thư Thanh, Tấn Vương khẳng định hận Dương Thư Thanh thấu xương.

      Trong sách , cuối cùng nhân vật phản diện lớn nhất cũng đối phó với nữ chính.

      "Tấn Vương làm vậy là muốn ở lúc cuối cùng bức Dương Thư Thanh thể làm ra chuyện lẫn lộn huyết mạch hoàng thất." Ánh mắt Định Quốc Công híp lại, mặt mày thâm trầm.

      Nếu có rượu thuốc thần kỳ của Nịnh Bảo, Hoàng Thượng nhất định lựa chọn Tấn Vương làm Hoàng Thái Đệ.

      Tần Vương so sánh với Tấn Vương, kém bậc.

      Khương Nịnh Bảo trợn mắt há hốc mồm, Tấn Vương này là ngoan độc.

      Thủ đoạn của nàng so sánh với Tấn Vương, quả là đồ đệ gặp sư phụ, đáng nhắc tới. hổ là nhân vật phản diện lớn nhất trong sách.

      "Nhưng mà phải Dương Uyển Linh tiến vào phủ Tần Vương rồi sao, kế hoạch của Tấn Vương liệu có thành công hay ?" Khương Nịnh Bảo đột nhiên có chút chờ mong kế hoạch của Tấn Vương thành công, nhưng mà Dương Uyển Linh cũng xuống tay...

      Định Quốc Công cong khóe môi: "Tấn Vương phái người cho nàng ta, nàng ta liên hợp với Tấn Vương."

      tin lần này Dương Trắc phi còn có thể tránh được kiếp này.

      Khương Nịnh Bảo: "..."

      Nhân vật phản diện lớn nhất liên thủ với ác độc nữ phụ, còn có Định Quốc Công ở sau lưng trợ giúp, nữ chính Dương Thư Thanh e là xong rồi.

      Khương Nịnh Bảo vô cùng chờ mong ngày đó đến.

      ...

      Phủ Tấn Vương, Dương Thư Thanh có chút thoải mái ngồi giường uống canh gà, dược liệu hầm gà này cho dù có tốt, uống mãi như vậy cũng sớm chán ngấy rồi.

      Uống xong canh gà, Dương Thư Thanh cho hạ nhân lui, chờ trong phòng ngoại trừ Thiến Bích, còn người khác, nàng mới lấy đồ trong bụng ra, trời rất nóng, dù là thả chậu băng trong phòng, trong bụng nhiều đồ vật, nóng vô cùng.

      "Vẫn là như vậy thoải mái nhất."

      Thiến Bích sợ tới mức mặt có chút máu: "Tiểu thư, người... Sao người lại lấy đồ ra, ngộ nhỡ Vương gia đột nhiên tới đây..."

      Dương Thư Thanh thoải mái ăn trái cây ướp lạnh, xem thường : "Vương gia tại có ở trong phủ, ta ở đây lớn nhất, sợ cái gì."

      "Nhưng mà... Nhưng mà..."

      Dương Thư Thanh kiên nhẫn trừng mắt nhìn Thiến Bích nơm nớp lo sợ cái: "Thiến Bích, ngươi lo lắng cái gì, Lục ma ma còn ở bên ngoài trông coi, Vương gia trở lại bà ta báo ta biết."

      Thiến Bích: "..."

      Từ sau khi Tần Vương phi còn, Vương gia sủng tiểu thư tận trời, ở trong phủ, tiểu thư sao làm vậy, từ sau khi Hiền Tần chết bệnh trong lãnh cung, dường như lá gan của tiểu thư càng lúc càng lớn.

      Trước kia còn cẩn thận che dấu, tại thế nhưng ban ngày ban mặt liền ở trong phòng lấy đồ vật trong bụng ra, còn ăn trái cây ướp lạnh...

      Có thai phụ nào ăn trái cây lạnh chứ, vậy mà tiểu cứ vẫn cố ý ăn.

      Tuy tiểu thư đổ hết tất cả lên đầu nàng, làm cho hạ nhân trong phủ ghen ghét, nhưng mà nhiều lần như vậy, khẳng định trong phủ có người nghi ngờ.

      "Thiến Bích, tình hình Thiến Dung sao rồi?" Dương Thư Thanh sau khi hưởng qua mỹ vị, hỏi tới Thiến Dung bị nàng mượn bụng sinh con.

      Thiến Bích cung kính trả lời: "Thiến Dung mạnh khỏe, chỉ là nôn nghén tương đối lợi hại."

      Dương Thư Thanh vốn cao hứng lại nhíu mày: "Thiến Bích, ngươi xem ta có nên nôn nghén hay , nhưng mà khi ta làm ra triệu chứng nôn nén, ngộ nhỡ bị thái y chẩn đoán đúng phiền toái."

      "Nếu có thể mua chuộc thái y..."

      Thiến Bích hoảng sợ, cắn môi : "Tiểu thư, người ngàn vạn lần đừng mạo hiểm, ngộ nhỡ mua chuộc được thái y, còn bị lộ làm sao bây giờ?"

      Giữa mày Dương Thư Thanh lộ ra tàn khốc, đứa này vô cùng quan trọng, hôm qua Thục Thái phi đột nhiên tới cửa ở trước mặt nàng và Tần Vương , nếu như nàng có thể sinh ra con trai, đồng ý cho Tần Vương lập nàng làm Vương phi.

      Cho nên cái thai này rất quan trọng.

      Dùng bí dược giả mang thai nếu như muốn bại lộ, mua chuộc thái y là việc phải làm.

    2. Pi_Sang_0908

      Pi_Sang_0908 Well-Known Member

      Bài viết:
      52
      Được thích:
      568
      Chương 106. '' Nịnh Bảo , Dương trắc phi muốn sinh ''.





      Hành động mua chuộc thái y của Dương Thư Thanh có giấu giếm được Tấn Vương, vài ngày trước, Tấn Vương lẻn vào Tần Vương phủ đạt được thỏa thuận với Dương Uyển Linh, hai phe đều chờ đợi thời cơ nhân cơ hội này loại bỏ Dương Thư Thanh.

      Chỉ cần Tần Vương tạo phản, Càn Nguyên Đế động tới nhưng Dương Thư Thanh giống vậy.

      Khương Nịnh Bảo vẫn luôn chú ý tiến triển của cả hai phe.

      Gần đây Quốc Công gia nhàn rỗi, đa số thời gian đều ở trong phủ làm bạn với Khương Nịnh Bảo và hai đứa , hai tiểu gia hỏa đứng ổn định vững chắc, nhưng còn chưa được, Khương Nịnh Bảo suy nghĩ chút, dù sao nàng cũng nhàn rỗi có việc gì, liền bắt đầu dạy bọn chuyện.

      "Tới đây nào, Kỳ ca nhi, gọi tiếng nương... Nương..."

      Kỳ ca nhi mở to đôi mắt như quả nho đen, trong miệng a a vài tiếng, sau đó ôm quả bóng mài răng mới mọc, nếu nó gọi nương, Khương Nịnh Bảo cũng thất vọng, tiếp tục dạy dạy lại.

      Sau đó chuyển hướng Lân ca nhi.

      Lân ca nhi là đứa rất hiếu động, tay trắng trẻo mập mạp nắm quả tú cầu có lông xù xì chơi đùa, còn thỉnh thoảng chụp đánh tú cầu, chơi rất là vui vẻ, cũng chú ý tới Khương Nịnh Bảo ở bên cạnh dạy chuyện.

      Có khi còn xoay người, chổng mông vào nàng.

      Khương Nịnh Bảo: "..."

      Tạ lão phu nhân ở bên cạnh cười ha hả nhìn, theo bà thấy, Nịnh Bảo chính là nhàn rỗi quá, cháu trai ngoan của bà còn chưa tròn tuổi, sao có thể chuyện được.

      "Khụ khụ, Nịnh Bảo, con đừng vội, chờ sau tiệc chọn đồ vật đoán tương lai dạy bọn chuyện cũng muộn."

      Khương Nịnh Bảo ngượng ngùng đỏ mặt.

      Kỳ nàng vội, chỉ là muốn trêu chọc hai tiểu gia hỏa mà thôi.

      Trêu chọc con trai xong, Khương Nịnh giao hai tiểu gia hỏa cho Tạ lão phu nhân, mang theo tỳ nữ trở về chủ viện, từ hắc y thị vệ biết được Định Quốc Công ở trong phòng đọc sách, Khương Nịnh Bảo suy nghĩ chút, mang chút ít điểm tâm và trái cây ướp lạnh từ phòng bếp vào nhà.

      Định Quốc Công nhìn thấy nữ tử mỹ lệ, buông quyển sách tay xuống, mặt mày lộ ra nhu tình, nhìn thấy hai đứa con trai đâu, đáy mắt xẹt qua tia thất vọng.

      "Nịnh Bảo, con đâu rồi?"

      "Ở chỗ mẫu thân đó."

      Khương Nịnh Bảo bày điểm tâm và trái cây lên bàn thấp, sau đó ngồi xuống giường đối diện Định Quốc Công, thuận tay dùng xiên trúc xiên khối dưa hấu cho Định Quốc Công.

      "Quốc Công gia, ta nhận được mật thư của Dương Uyển Linh đưa tới, mật thư Dương Thư Thanh giả mang thai, xem ra nàng tiếc làm lộ chuyện mình còn sống vì muốn liên hợp với ta cùng đối phó Dương Thư Thanh."

      Khương Nịnh Bảo đến chuyện này, thu lại nụ cười, Dương Uyển Linh này hành dường như có chút vội vàng rồi, tình biết nhất cử nhất động của nàng đều bị Định Quốc Công và Tấn Vương giám thị.

      Định Quốc Công ăn miếng dưa hấu, nghe nàng chuyện mật thư, lông mày hơi nhíu lại: "Nịnh Bảo, chuyện này nàng cần xen vào."

      Khương Nịnh Bảo ăn khối điểm tâm, nhíu mày : "Dương Uyển Linh phải liên hợp với Tấn Vương rồi sao, còn tiếc làm lộ bản thân, còn vạch trần kế hoạch Dương Thư Thanh mang thai, cố ý cho ta biết, Quốc Công gia, chàng xem nàng có ý gì, ta tin nàng biết kế hoạch của Tấn Vương."

      "Ta xử lý tốt." Giữa mày Định Quốc Công lộ ra sát khí.

      Hai tỷ muội của An Viễn Hầu phải đèn cạn dầu, Dương Uyển Linh này cũng phải người tốt, thế nhưng tính kế Nịnh Bảo, Định Quốc Công nổi giận.

      Khương Nịnh Bảo nghe Định Quốc Công như vậy, liền yên lòng.

      Tần Vương phủ.

      Dương Uyển Linh vẫn chưa nhận được hồi của Định Quốc Công phu nhân, mặt mày lên bực bội và thất vọng, nàng muốn bí mật của Dương Thư Thanh bị bại lộ, Định Quốc Công phu nhân lại hành động nào.

      Nàng nhìn bàn tay thô ráp của mình, nghĩ tới bản thân phải trải qua những ngày này, ngày ngày ở phòng bếp nấu nước, nhìn bộ dạng cao cao tại thượng của Dương Thư Thanh, đột nhiên hối hận bản thân vì nhất thời xúc động lẻn vào Tần Vương phủ trả thù Dương Thư Thanh.

      Nàng muốn rời khỏi Tần Vương phủ.

      Nhưng mà, Tần Vương phủ tiến vào dễ, rời càng , Tấn Vương cũng cho phép nàng đột nhiên rời , nàng đành phải tìm cách khác là thỏa thuận với Định Quốc Công phu nhân, nhờ nàng ta giúp nàng rời khỏi phủ Tần Vương.

      Nhưng Định Quốc Công phu nhân lại có động tĩnh gì.

      Chẳng lẽ nàng ta nhận được thư của nàng?

      Nghĩ tới khả năng này, sắc mặt Dương Uyển Linh biến hóa ngừng.

      Nếu phải Dương Thư Thanh tính kế, giờ nàng vẫn là Hiền Tần cao cao tại thượng, cũng bị đày vào lãnh cung, nàng vốn dĩ tính toán tốt, chờ thêm thời gian nữa, tính kế ân ái với Càn Nguyên Đế, trở thành phi tử danh xứng với thực.

      Đáng tiếc hết thảy đều mất rồi.

      Lãnh cung phải nơi người có thể ở, dù là có Càn Nguyên Đế chiếu cố, nhưng Hoàng Hậu nương nương ngấm ngầm ra tay làm khổ nàng, nàng chỉ có thể giả chết rời cung.

      "A Linh, sao ngươi lại ở đây, Dương Trắc phi muốn tắm, ngươi mau nấu nước ." ma ma vội vã chạy tới, thấy Dương Uyển Linh lười biếng, vui quát lớn.

      Dương Uyển Linh cắn răng lên tiếng.

      Nghĩ tới chuyện còn ba bốn tháng bị người ta quát mắng, trước mắt Dương Uyển Linh từ trước tới nay luôn làm chủ tử biến thành màu đen, lại thêm hối hận tự mình lẻn vào Tần Vương phủ đối phó Dương Thư Thanh.

      Nhưng chấm dứt với Tấn Vương, phá hư kế hoạch của , nàng làm được, nàng còn muốn đẩy Dương Thư Thanh xuống bùn.

      Có lẽ cứ nhịn chút .

      ...

      "Vì vậy Dương Uyển Linh đưa tin cho ta, muốn ta nhận ân tình của nàng ta, giúp nàng ta ra khỏi phủ Tần Vương sao?" Khương Nịnh Bảo nghe Định Quốc Công , trợn mắt há hốc mồm.

      "Nàng ta hối hận sao?"

      Khóe miệng Định Quốc Công co quắp, cũng ngờ chân tướng lại làm cho người ta được gì như thế, hơi gật đầu: " sai, Dương Uyển Linh hối hận, nàng là tiểu thư hầu phủ, chưa bao giờ chịu qua đau khổ, sau khi lẻn vào Tần Vương phủ, ngày ngày nấu nước tắm cho Dương Trắc phi, giờ chịu nổi nữa."

      Khương Nịnh Bảo: "..."

      Nấu nước tắm cho kẻ thù, vậy mà tiểu thư cành vàng lá ngọc như Dương Uyển Linh có thể chịu đựng lâu như vậy.

      Nếu là nàng... Đoán chừng ba ngày chịu nổi.

      "Quốc Công gia, chúng ta giúp nàng hay coi như biết đây?" Khương Nịnh Bảo trầm mặc, sau lúc lâu mới hỏi.

      Định Quốc Công ôm tiểu thê tử vào ngực, vén sợi tóc bên tai nàng, lãnh đạm : "Đây là lựa chọn của nàng ta."

      Khương Nịnh Bảo hiểu, Quốc Công gia quyết định coi như biết, nàng thầm cầu nguyện cho Dương Uyển Linh, nàng ta phải ăn quả đắng bản thân trồng.

      Vì thế Khương Nịnh Bảo và Định Quốc Công chú ý tới nàng ta nữa, Dương Uyển Linh tiếp tục ở Tần Vương phủ làm tỳ nữ nấu nước, kỳ nàng ta có thể tiến vào viện của Dương Thư Thanh làm tỳ nữ nấu nước là đụng phải đại vận.

      Tỳ nữ bình thường đâu có dễ dàng tiến vào viện Dương Thư Thanh như vậy.

      Đặc biệt là ở trong tình huống Dương Thư Thanh còn che giấu bí mật lớn như vậy, Dương Uyển Linh quả đúng là nữ phụ độc ác có số mệnh gây chuyện.

      Thời gian bình thản và bận rộn trôi qua, nháy mắt tới tháng tám, cuối thu mát mẻ, thời tiết dần chuyển lạnh, Khương Cẩn đại hôn, đại tẩu Thẩm Nghi Lan vào cửa, Khương phủ mảnh vui sướng hớn hở.Lần này, Khương lão phu nhân cũng tới.

      Khương Minh Dao, Khương Thù Nghiên và phu quân các nàng cũng tham dự hôn lễ của Khương Cẩn.

      Khương Nịnh Bảo vô cùng vui mừng tham gia hôn lễ của đại ca.

      Nhìn thấy đại ca hăng hái tươi cười, chứng kiến cha mẹ nở nụ cười vui mừng, Khương Nịnh Bảo mỉm cười, đại ca rốt cuộc cũng cưới được nương trong lòng, nàng thầm chúc đại ca hạnh phúc.

      Sau đó, Khương Nịnh Bảo an tĩnh ở trong phủ Định Quốc Công xử lý công việc trong phủ và chăm con , ngoại trừ tới Khương phủ thăm đại ca, đại tẩu và cha mẹ, nàng rất ít khi tham gia cuộc gặp gỡ của các phu nhân.

      Cuối năm, gió lạnh gào thét.

      Khương Nịnh Bảo biết Tấn Vương rốt cuộc cũng hành động, truyền tin Thiến Dung biến mất cho Dương Thư Thanh, cả người nàng hưng phấn, cười vui vẻ, Xuân Hỉ và Xuân Nhạc cũng là người biết chuyện, các nàng cũng chờ xem kịch vui.

      Tạ Cảnh Dực chỉ cảm thấy kỳ lạ, lại biết kỳ lạ ở chỗ nào.

      Tần Vương phủ, Dương Thư Thanh biết được tin Thiến Dung lén trốn , ưỡn cái bụng to phồng lên, mặt mày trầm như nước, kinh sợ đan xen: "Đáng chết, Thiến Dung vậy mà lại phản bội ta ngay lúc này!"

      Thái y nàng mua chuộc cho Tần Vương, vài ngày nữa nàng lâm bồn, giờ sắp lâm bồn Thiến Dung lại lén trốn , con của nàng lấy đâu ra bây giờ?

      "Tiểu thư, giờ nên làm cái gì bây giờ?" Lục ma ma hạ giọng, vẻ mặt vội vàng và lo lắng.

      có con của Thiến Dung, kế hoạch mượn bụng sinh con xong rồi.

      Giờ Dương Thư Thanh cực kỳ hận Thiến Dung, thể chém nàng ta ra thành tám mảnh, nàng nhanh chóng tỉnh táo lại, lập tức có quyết định.

      Theo tình thế này xem ra, nuôi huyết mạch của Tần Vương là có khả năng rồi, chuyện cần làm lúc này là vượt qua nguy cơ trước mắt.

      Cho dù là làm lẫn lộn huyết mạch hoàng thất!

      "Phái người tìm Thiến Dung, cần tìm nàng ra ngay, nhưng cũng phải chuẩn bị biện pháp dự phòng, Lục ma ma, ngươi phái người tra xem dân chúng trong kinh thành mấy ngày nay có sản phụ sắp sinh con , ôm con của các nàng tới đây, đối phó chuyện khẩn cấp bây giờ."

      Sắc mặt Lục ma ma đại biến, kinh ngạc nhìn tiểu thư, mồ hôi lạnh ứa ra, nơm nớp lo sợ : "Tiểu thư, chuyện này... Ngộ nhỡ chuyện này bại lộ, chính là tội chém đầu đó!"

      Thiến Bích hãi hùng khiếp vía, sắc mặt đột nhiên trắng bệch.

      Tiểu thư... Tiểu thư thế nhưng muốn làm lẫn lộn huyết mạch hoàng thất...

      "Các ngươi cần lo lắng, làm theo lời ta là được!" Dương Thư Thanh liếc mắt nhìn Lục ma ma và Thiến Bích cái, trong mắt lên tia lạnh lùng và tàn nhẫn, có ý vị giống như tráng sĩ chém đứt cổ tay.

      Lục ma ma cắn răng đồng ý, giờ bà cùng tiểu thư ngồi thuyền, hôm nay bà hy vọng có thể bắt được Thiến Dung, phải bất đắc dĩ, bà muốn tiểu thư lên con đường có đường về kia.

      Dương Uyển Linh vẫn luôn chú ý động tĩnh của Dương Thư Thanh thấy Lục ma ma vội vã rời viện, cúi đầu nhìn thoáng qua bàn tay nứt nẻ của mình, lạnh lùng cười, đợi lâu như vậy, rốt cuộc cũng chờ được tới ngày hôm nay.

      Nàng... Cũng rất nhanh có thể rời khỏi Tần Vương phủ đáng chết này rồi.

      Dương Thư Thanh ngấm ngầm phái người tìm Thiến Dung và sản phụ sắp sinh qua được ánh mắt Tấn Vương và Định Quốc Công, chờ Dương Thư Thanh bắt đầu "đau từng cơn" được đưa tới phòng sinh, Định Quốc Công cũng rất nhanh nhận được tin tức của tai mắt, cũng lại cho Khương Nịnh Bảo.

      "Nịnh Bảo, Dương Trắc phi muốn "sinh" rồi."

      Khương Nịnh Bảo kích động.

      "Quốc Công gia, chàng xem Dương Thư Thanh có thể mua chuộc được thái y và bà đỡ che giấu giúp nàng, nhưng làm nàng sao có thể ôm được đứa từ bên ngoài vào phòng sinh đây?"

      Tần Vương thích nàng như vậy, nhất định canh giữ ngoài cửa phòng sinh.

    3. Pi_Sang_0908

      Pi_Sang_0908 Well-Known Member

      Bài viết:
      52
      Được thích:
      568
      Chương 107. Tần vương tin Thư Thanh lừa .





      Trong phòng chậu than thiêu đốt.

      Lúc trước Khương Nịnh Bảo nghĩ nếu Dương Thư Thanh có cách nào mua chuộc thái y, nàng khiến cho Định Quốc Công nghĩ cách làm cho thái y lừa bịp qua, ngờ nữ chủ vẫn có hào quang mạnh như vậy.

      "Dương trắc phi sớm có đối sách, hậu viện do nàng ta khống chế, lén đưa đứa bé mới sinh tới phòng sinh dễ dàng." Định Quốc Công .

      Vận khí của Dương trắc phi quỷ dị, nhưng cao tăng từng qua chỉ cần làm chuyện ác làm tiêu hao công đức và vận khí của bản thân, làm lẫn lộn huyết mạch hoàng thất, vận khí của Dương trắc phi phỏng chừng bị ăn mòn bảy tám phần.

      Khương Nịnh Bảo biết Định Quốc Công vẫn luôn muốn ra tay diệt trừ Dương Thư Thanh nên ngấm ngầm bố trí lâu như vậy, nàng nghe Định Quốc Công , hơi bừng tỉnh, Tần Vương này nam phụ lớn thứ hai, có thể là ngoại trừ nam chính Tạ Cảnh Dực, là người có tình cảm sâu nặng và cố chấp nhất với nữ chính.

      Từ sau khi Tần Vương phi còn, hậu viện của bị Dương Thư Thanh khống chế mà cũng cảm thấy kỳ quái.

      "Như vậy, chúng ta chờ tin tức tốt từ phủ Tần Vương ." Khương Nịnh Bảo sung sướng nở nụ cười.

      "Đúng rồi, Quốc Công gia, Trần thái y nên "tỉnh táo" rồi phải ?"

      Trần thái y là người biết Dương Thư Thanh dùng Tử Quy, tỉnh táo lại, cộng thêm việc Dương Thư Thanh bị bắt vì tội làm lẫn lộn huyết mạch hoàng thất, nàng ta tuyệt đối thể xoay người.

      Định Quốc Công gật đầu, Trần thái y núp ở phía sau rốt cuộc cũng có thể dùng.

      ...

      Trong phủ Tần Vương.

      Nữ tử thương ở trong phòng sinh vì sinh con, Tần Vương nôn nóng đứng ở ngoài cửa phòng sinh, nghe trong phòng sinh truyền ra thanh kêu đau đớn, lòng bị nhéo thành đoàn.

      Trương thái y bị Dương Thư Thanh mua chuộc nhìn bộ dạng nôn nóng đau lòng của Tần Vương, trong lòng dấy lên tia chột dạ và thương hại, nếu phải Dương trắc phi nắm được nhược điểm của , căn bản dám vì Dương trắc phi giấu giếm chuyện giả mang thai.

      "Vương gia, nữ nhân sinh con ít nhất phải mất vài canh giờ, người ở chỗ này cũng chỉ lo lắng suông mà thôi, chi bằng về nghỉ ngơi trước , thần tin tưởng thai nhi của Dương trắc phi nương nương vô cùng tốt, bên trong có bốn cái bà mụ cũng đều là người có kinh nghiệm và có danh tiếng nhất kinh thành, nhất định sinh hạ tiểu hoàng tử cho người."

      Lục ma ma bên cạnh cung kính đứng nghe Trương thái y , nín thở tập trung chờ đợi Tần Vương trả lời.

      Kỳ Tần Vương rời tốt nhất, như vậy càng có lợi cho kế hoạch của tiểu thư.

      rời cũng sao, chỉ là kế hoạch khó khăn hơn chút.

      "Thư Thanh ở bên trong chịu khổ, sao ta lại có thể trở về nghỉ ngơi?" Tần Vương trợn mắt nhìn Trương cái.

      Lục ma ma hơi có chút thất vọng.

      Trương thái y căng thẳng trong lòng, đây chính là chuyện rơi đầu, nếu thành công tốt, nếu bị phát ... Trương thái y dám tưởng tượng hậu quả.

      ngày sau, trong phòng sinh ánh nến vẫn sáng choang, Dương Thư Thanh vẫn còn chưa "sinh" hạ hài tử.

      Tần Vương ở bên ngoài nôn nóng qua lại, ngoài cửa sổ, gió lạnh ban đêm gào thét, tuyết lớn bay lả tả.

      Trong phòng sinh, Dương Thư Thanh nằm ở giường làm bộ làm tịch kêu đau đớn.

      Nàng lấy cái gối nhét trong bụng ra, bụng to phồng lên bẹp dí xuống.

      Bốn cái bà mụ ở bên làm bộ bận rộn, thỉnh thoảng để Thiến Bích bưng từng chậu máu gà ra ngoài, gọi người mang nước ấm vào, hết thảy đâu vào đấy tiến hành.

      Sau đó chờ đợi người ôm bé trai mới sinh lặng lẽ vào phòng sinh.

      "Sao còn chưa ôm đứa bé tới?" Mắt thấy thời gian từng chút trôi qua, Dương Thư Thanh cau mày lại, thấp giọng chất vấn Thiến Bích.

      lại ra vấn đề gì chứ?

      Nếu phải ôm đứa bé vào phủ sớm dễ xảy ra ra vấn đề, Dương Thư Thanh sớm cho người ôm bé trai tới phòng sinh.

      Thiến Bích lo lắng trong lòng, nàng cũng biết tình huống thế nào.

      "Nô tỳ ra ngoài hỏi Lục ma ma chút."

      Dương Thư Thanh vội vàng cho nàng ra ngoài hỏi tình huống, sau đó tiếp tục làm bộ làm tịch kêu to ra tiếng.

      Hơn hai ngày...

      Bên ngoài, Lục ma ma ở sau lưng Tấn Vương ngấm ngầm ôm đứa bé vào trong phủ, bà vội vội vàng vàng ôm bé trai hôn mê giao cho hộ vệ ôm tới phòng sinh.

      Phòng sinh này bị Dương Thư Thanh ngầm cải tạo qua, hộ vệ thừa dịp trời tối tiến vào phòng cách vách phòng sinh, sau đó từ phòng cách vách tới phòng sinh.

      "Chủ tử, đứa ôm tới."

      Hộ vệ vội vàng ôm bé trai giao vào tay bà mụ.

      "Rốt cuộc cũng ôm tới, ngươi mau rời ." Dương Thư Thanh lặng yên thở phào nhõm, mừng rỡ, lần này rốt cuộc có phạm sai lầm, vội vàng để Thiến Bích đánh thức đứa .

      Các bà mụ lau mồ hôi lạnh phen.

      May mắn!

      Lúc này, đêm khuya lạnh giá, đám người tới phủ Tấn Vương.Bọn họ chính là thái y Càn Nguyên Đế đưa tới, bên cạnh là thái giám tâm phúc của Càn Nguyên Đế, hai ma ma trong cung và đội cấm vệ quân, vị thái y này chính là người đầu năm "hôn mê bất tỉnh" Trần thái y, sau khi Tần Vương nhìn thấy người tới, sắc mặt trầm xuống.

      "Lý công công, các ngươi có ý tứ gì?"

      Hoàng Thượng là có ý tứ gì, thế nhưng ở thời điểm Thư Thanh sinh nở phái cấm vệ quân vây quanh phòng sinh, tay Tần Vương nắm chặt lại thành quyền, đáy mắt xẹt qua tia trầm... Còn có Trần thái y kia, ông ta tỉnh táo lại rồi sao?

      Tại sao nhận được tin tức gì?

      Trần thái y nhìn thoáng qua Tần Vương tức giận ngút trời, nhíu mày hỏi: "Vương gia bớt giận, hạ quan nghe Dương trắc phi ở phòng sinh sinh con, biết là vị thái y nào đến khám bệnh và bắt mạch tại nhà?"

      Lục ma ma nhìn thấy Trần thái y và đội cấm vệ quân hoàng cung phía sau, trong lòng sinh ra dự cảm xấu.

      "Là Trương thái y." Tần Vương lạnh lùng nhìn Trần thái y cái.

      Trần thái y chán nản nhìn về phía Trương thái y, bỏ qua kinh hoảng và chột dạ lóe lên trong đáy mắt , trong lòng im lặng thở dài tiếng, Trương thái y là hồ đồ!

      "Vương gia, ngài cũng biết chuyện lúc trước Dương trắc phi ở Định Quốc Công phủ giả mang thai, lúc trước hạ quan chẩn bệnh, Dương trắc phi dùng bí dược Tử Quy, dùng qua loại này bí dược cả đời nữ tử mang thai được nữa."

      "Huyết mạch hoàng thất cho phép lẫn lộn, Hoàng Thượng mệnh hạ quan đến đây kiểm tra xem Dương trắc phi mang thai là hay là giả."

      Lời này vừa dứt, đầu Lục ma ma và Trương thái y nổ ầm tiếng, xong rồi, hết thảy đều xong rồi, chân hai người nhũn ra, mặt có chút máu, hận thể ngất tại chỗ.

      " có khả năng, Thư Thanh lừa gạt bổn vương!" Mặt Tần Vương đỏ lên, thốt ra.

      Thái giám tâm phúc của Càn Nguyên Đế nhìn vẻ mặt dám tin của Tần Vương, lập tức chuyển qua hai vị ma ma trong cung, mặt mảnh lạnh lùng như băng, thanh bén nhọn : "Hai vị ma ma, các ngươi vào phòng sinh kiểm tra phen."

      "Vâng!"

      Hai vị ma ma nhận mệnh đá văng cửa phòng sinh vào.

      Tần Vương tin Thư Thanh lừa , cũng theo vào, Trần thái y và Lý công công theo sát phía sau, đội cấm vệ quân vây quanh cửa phòng sinh.

      Phòng sinh rộng rãi, sạch , thoải mái, bày biện loạt chậu than, trong phòng thập phần ấm áp.

      Bốn giá nến lớn đặt trong bốn góc phòng sinh, cộng thêm ở chính giữa cắm hai giá nến, toàn bộ phòng sinh đều thập phần sáng ngời, sáng như ban ngày.

      Giờ này khắc này, trong phòng sinh, Dương Thư Thanh nằm ở giường, sắc mặt hồng nhuận, xiêm y cũng chỉnh tề, có chút dấu vết lộn xộn, phòng sinh dơ bẩn, nam tử bình thường cũng tiến vào.

      Cho nên Dương Thư Thanh cũng có bố trí phòng sinh phen, chỉ tạo chút màu máu tanh ở cửa phòng sinh, lúc mở cửa làm cho người ta có thể ngửi thấy được.

      Ai ngờ đoàn người Tần Vương đột nhiên xông tới, khí trong phòng sinh dường như ngừng lại, đông lại làm cho người ta thể thở dốc.

    4. Pi_Sang_0908

      Pi_Sang_0908 Well-Known Member

      Bài viết:
      52
      Được thích:
      568
      Chương 108. Cầm tay thề ước cùng sống đến già.





      Sắc mặt bốn bà đỡ và Thiến Bích trắng bệch, run bần bật quỳ xuống đất.

      Đặc biệt là bà đỡ còn ôm trong tay bé trai .

      Dương Thư Thanh nhìn thấy đoàn người xông tới, cả người như bị sét đánh, đầu óc trống rỗng, cẩn thận chuẩn bị kế hoạch lâu như vậy, vậy mà cuối cùng vẫn thất bại trong gang tấc.

      Lý công công, hai vị ma ma...

      Làm lẫn lộn huyết mạch hoàng thất...

      Căn phòng ấm áp như mùa xuân trong nháy mắt biến thành hầm băng, Dương Thư Thanh nhìn biểu tình của Tần Vương cái, cúi đầu, huyết sắc mặt biến mất, xong rồi, hết thảy đều xong rồi.

      Bây giờ chỉ có thể dựa vào tình cảm của Tần Vương với nàng.

      Nàng muốn chết, nàng thể chết được!

      Nàng còn chưa có đạp được Khương Nịnh Bảo xuống dưới chân, còn chưa có nhìn thấy Khương Nịnh Bảo mất phong quang sau khi Định Quốc Công qua đời.

      Sắc mặt Tần Vương xanh mét, trong mắt tràn đầy dám tin, nhắm mắt, bước từng bước đến giường sinh, bước chân của thong thả lạ thường, lâu mới đến bên giường sinh.

      Tần Vương bình tĩnh nhìn Dương Thư Thanh, khó khăn mở miệng chất vấn.

      "Tại sao nàng làm như vậy, tại sao phải lừa gạt ta?"

      vẫn luôn chờ đợi đứa con của và Thư Thanh, ai ngờ này hết thảy đều là giả, giả... Nhớ tới bản thân quỳ gối trước mặt mẫu phi chỉ vì muốn cho Thư Thanh phù chính [1], là nữ nhân duy nhất của .

      [1] Từ thiếp lên làm vợ.

      Dương Thư Thanh cúi đầu, lộ ra đoạn cổ yếu ớt mảnh khảnh, làm cho lòng người sinh thương tiếc, nghe Tần Vương chất vấn, nàng ngẩng đầu tư thế ôn nhu yếu ớt, nước mắt tràn mi, đôi mắt chứa thâm tình vô hạn chăm chú nhìn Tần Vương.

      "Thực xin lỗi!"

      Nhân chứng vật chứng đều ở đây, còn ở nguyên trường, ngụy biện là vô dụng, còn bằng dứt khoát thừa nhận.

      Dương Thư Thanh vô cùng chán ghét nữ tử nhu nhược, giờ khắc này, nàng lại thể lấy tư thế nhu nhược để đánh cược với tình cảm của Tần Vương, đánh cược Tần Vương thương tiếc nàng.

      Tần Vương nhìn nàng chằm chằm, cố chấp muốn đáp án: "Thư Thanh, vì sao nàng phải làm vậy, nếu nàng thẳng thắn thành khẩn nàng thể sinh con, ta có thể lấy con của nữ nhân khác cho nàng nhận nuôi!"

      Ánh mắt Tần Vương rơi người bà đỡ ôm đứa , tức giận thôi, thanh đột nhiên cao lên: "Nhưng ta thể chịu được nàng làm lẫn lộn huyết mạch hoàng thất, nhận nuôi con hoang lai lịch!"

      Sau ngày hôm nay, Tần Vương chắc chắn trở thành trò cười.

      Dương Thư Thanh giật giật bờ môi, ra chữ, lúc này nàng thể ngụy biện, nàng lơ đãng nhìn Thiến Bích cái.

      Nếu giải thích, nàng thể tự ra.

      Thiến Bích đột nhiên dập đầu trả lời: "Vương gia, xin bớt giận, xin nghe nô tỳ lời, Trắc phi nương nương chưa bao giờ có suy nghĩ làm lẫn lộn huyết mạch hoàng thất, nương nương vì quá Vương gia, dám cho người nương nương sinh con được nữa, đứa nương nương nhận nuôi chính là con của Thiến Dung, nhưng nàng lại lén trốn trước lúc nương nương chuyển dạ mấy ngày."

      "Đứa Thiến Dung mang thai chính là con của Vương gia người!"

      "Sau cùng nương nương thể tìm đứa bên ngoài thay thế, nếu như tìm được rồi Thiến Dung rồi, đứa của nàng chính là tiểu hoàng tử tới lúc đó đổi trở lại, nếu như phải, nương nương làm cho đứa chết bất đắc kỳ tử, làm ra chuyện làm lẫn lộn huyết mạch hoàng thất!"

      Cuối cùng nàng khai rằng lúc trước an bài cho Thiến Dung chỗ ở, chiếu cố cho Thiến Dung vị ma ma và vị đại phu.

      Thiến Bích xong dập đầu: " Những câu nô tỳ , xin Vương gia minh xét!"

      Dương Thư Thanh rất phối hợp với dáng vẻ nước mắt tràn đầy.

      "Thiến Bích đều là , Vương gia có thể tra."

      Tần Vương bị chuyện động trời này kinh hãi, thân hình lung lay, ngờ... ngờ... Nội tình là như thế, trách được tỳ nữ Thiến Dung kia bị đuổi ...

      Mọi người ở đây trầm mặc.

      Hai vị ma ma trong cung vô cảm, chuyện như vậy các nàng gặp qua nhiều rồi, lòng chút gợn sóng, Lý công công cũng cũng thế, chỉ biết theo lẽ phải làm việc.

      Dương trắc phi phạm tội làm lẫn lộn huyết mạch hoàng thất, theo như chứng cứ là tội chết!

      Nếu phải An Viễn Hầu sớm đoạn tuyệt cha con với nàng, chuyện này dĩ nhiên liên lụy đến An Viễn Hầu, nếu như thế, An Viễn Hầu cũng được tốt.

      Cơ hội tốt như vậy, Hoàng Thượng khẳng định bỏ qua.

      Lúc nhìn Tấn Vương, phát ta dao động rồi, yên lặng lắc lắc đầu, Tần Vương quả thực bị Dương thị mê hoặc, nhi nữ tình trường, còn bị nữ tử nắm trong tay.

      "Vương gia, Hoàng Thượng có chỉ, làm lẫn lộn huyết mạch hoàng thất là tội chết!" Lý công công lạnh nhạt mở miệng, ánh mắt lướt qua tỳ nữ và các bà đỡ quỳ dưới đấy.

      Mặt các bà đỡ xám như tro tàn, dập đầu liên tục, xin tha ngừng: "Dân phụ nhất thời hồ đồ, nhận bạc của nương nương, xin Hoàng Thượng và Vương gia khai ân, tha tiểu nhân mạng......"

      "Người đâu, áp giải người liên quan , nhốt vào đại lao!"

      Lời của Lý công công vừa dứt, đội cấm vệ quân xông vào phòng bắt người, các bà đỡ gào khóc thảm thiết, nhao nhao hô to tha mạng.

      "Đợi , chuyện của Thư Thanh, ta xin Hoàng Thượng trị tội!" Tần Vương thấy hai vị ma ma muốn bắt Dương Thư Thanh, lập tức lên tiếng ngăn cản. Thân hình cao lớn đứng trước mặt Dương Thư Thanh, che chở nàng.

      "Xin Vương gia ngăn cản nô tài làm việc!" Lý công công nhíu mày.

      Dương Thư Thanh nhìn thân hình cao lớn chắn ở trước mặt mình, trong lòng hồi rung động, ánh mắt rưng rưng, Tần Vương... Tần Vương... Nàng đột nhiên từ giường bước xuống, nhìn Tần Vương cái sâu.

      "Vương gia, xin người bảo trọng!"

      xong, Dương Thư Thanh chùn bước tới trước mặt hai vị ma ma chịu trói: " thôi!"

      Tần Vương nhắm mắt, hít hơi sâu, biết ý tứ của Thư Thanh, nàng muốn đeo tội danh kháng chỉ bất tuân lưng, săn sóc của Thư Thanh càng làm thêm khó chịu và đau lòng.

      Thư Thanh chưa bao giờ muốn làm lẫn lộn huyết mạch hoàng thất, nàng chỉ là nhìn lầm người, tin sai người!

      Người đáng chết là tỳ nữ Thiến Dung kia!

      "Thư Thanh, nàng yên tâm, ta xin Hoàng Thượng xử lý tay!"

      Dương Thư Thanh thấy Tần Vương có náo lên, trong lòng thầm thở ra, nàng muốn giữ được tính mạng, nàng tin tưởng Tần Vương nàng như mạng làm nàng thất vọng!

      Phủ Tần Vương nửa đêm phát sinh chuyện lớn cuối cùng vẫn truyền ra ngoài, quan viên nhao nhao chấn động, Dương trắc phi quả là to gan lớn mật dám làm lẫn lộn huyết mạch hoàng thất, Trần thái y hôn mê bất tỉnh cũng là nàng ra tay, chỉ vì Trần thái y biết nàng mang thai được...

      Thậm chí còn liên quan đến chuyện Dương Thư Thanh giả mang thai lúc trước, loại bí dược Tử Quy cũng bị truyền ra ngoài.

      Quý phụ hậu trạch nhao nhao khiếp sợ.

      Qua chuyện này, Tấn Vương dĩ nhiên bỏ qua cơ hội lật đổ Tần Vương và An Viễn Hầu!

      Dương Uyển Linh biết được Dương Thư Thanh bị giải đến đại lao, tảng đá trong lòng rốt cuộc cũng rơi xuống đất, chỉnh đốn lại bộ dạng xinh đẹp, dưới giúp đỡ của Tấn Vương đợi được tới Tần Vương phủ.

      Đêm nay nhất định là đêm ngủ.

      Định Quốc Công phủ.

      Khương Nịnh Bảo nằm ở giường hồi lâu, vẫn buồn ngủ như cũ, thậm chí thời gian trôi nàng càng ngày càng thanh tỉnh, trong đầu ngừng nghĩ đến cùng vấn đề.

      Dương Thư Thanh rốt cuộc có kết cục gì?

      Nàng ta bị ban chết sao?

      Khương Nịnh Bảo suy nghĩ đông nghĩ tây, lúc này cái cánh tay dài ôm nàng vào trong lồng ngực, bên tai chợt vang lên giọng từ tính trầm thấp: "Nịnh Bảo, sao còn chưa ngủ?"

      Khương Nịnh Bảo rúc vào lồng ngực Định Quốc Công: "Ngủ được, ta muốn biết chuyện tiếp theo ở Tần Vương phủ, ta muốn biết Dương Thư Thanh có bị ban chết hay ."

      Định Quốc Công nặng nề cười, hôn mặt nàng: "Kết quả thế nào, ngày mai là có thể biết rồi, lúc này cũng đừng nghĩ nhiều nữa, ngủ !"

      Khương Nịnh Bảo ngẫm lại cũng đúng, nàng ở chỗ này trằn trọc khó ngủ cũng vô dụng nên nàng uốn mình ở trong lồng ngực Định Quốc Công chậm rãi nhắm hai mắt, ngủ say.

      Định Quốc Công cong khóe miệng, cũng nhắm hai mắt lại.

      Sáng sớm ngày thứ hai, tinh thần Khương Nịnh Bảo sảng khoái, sau khi rửa mặt chải đầu, ăn sáng xong, nàng nàng chờ nổi hỏi Định Quốc Công kết cục của Dương Thư Thanh.

      Nàng vừa mới thấy hắc y thị vệ tới đưa tin tức cho Quốc Công gia.

      Định Quốc Công nhìn bộ dạng nóng vội của nàng, khóe miệng bất giác cong lên, trong mắt lên ý cười nhàn nhạt, trầm thấp trả lời: "Dương Thư Thanh bị áp giải vào đại lao!"

      Khương Nịnh Bảo nghe vậy, trong mắt lên hào quang."Sợ là tội của nàng ta khó thoát cái chết."

      Vừa nghĩ tới Dương Thư Thanh bao lần xuống tay với nàng bị tiêu diệt, trong lòng nàng hồi vui sướng.

      Định Quốc Công nghĩ tới tin tức vừa nhận được, đáy mắt xẹt qua tia lạnh lẽo, có Tần Vương ở đây, phỏng chừng Dương Thư Thanh chết được, : "Tần Vương tình sâu nghĩa trọng với nàng ta, xin tha cho nàng ta, Hoàng Thượng chắc có lẽ ban chết cho nàng, tội chết có thể miễn, tội sống khó tha, có đôi khi tồn tại cũng là chuyện thống khổ."

      xong, với Khương Nịnh Bảo chút chuyện phát sinh ở Tần Vương phủ.

      Khương Nịnh Bảo: "..."

      Nàng quả nhiên cao hứng quá sớm, nữ chính Dương Thư Thanh thể chết dễ dàng như vậy được, tuy có chút tiếc nuối nhưng Quốc Công gia rất đúng, trải qua chuyện này, chết cũng có kết cục gì tốt.

      Quả như Khương Nịnh Bảo suy nghĩ, chuyện gièm pha lẫn lộn huyết mạch hoàng thất tuy có truyền ra ngoài, nhưng trong giới quý tộc ai biết chuyện này.

      Bốn bà đỡ và Thiến Bích chết bất đắc kỳ tử, hạ nhân trong viện của Dương Thư Thanh ai may mắn thoát khỏi, Trương thái y trong cung lưu lại phong thư tuyệt bút, sau đó uống rượu độc chết rồi.

      Thiến Dung hiểu tình hình cũng giả chết bất đắc kỳ tử.

      Mấy ngày ngắn ngủi, những người có liên quan tới chuyện này bị xử lý sạch .

      An Viễn Hầu bị Càn Nguyên Đế làm khó dễ, rất thức thời nộp binh quyền ra, vứt bỏ An Viễn Hầu phu nhân, sau đó làm hầu gia có thực quyền, tất cả mọi người trong An Viễn Hầu phủ tất đều hận chết Dương Thư Thanh.

      Tần Vương quỳ gối trước của ngự thư phòng ba ngày ba đêm, nộp ra tất cả thế lực trong tay, rốt cuộc cũng có được kết quả muốn, Tần Vương bị hạ xuống làm Quận Vương, trở thành Vương gia nhàn rỗi có quyền thế.

      Sau khi Tấn Vương biết trầm mặc.

      ngờ huynh đệ thế lực ngang nhau lúc trước, cuối cùng lại bằng lòng vì nữ nhân tới xuống nước này.

      Dương Thư Thanh còn sống, thành tội nô, cả đời đeo lưng thân phận tội nô, bị sung quân đến Hoàng Trang làm việc, bên người có ai hầu hạ.

      Sống như vậy so với chết còn khó chịu hơn.

      Nhưng Dương Thư Thanh lại dám chết.

      Có Tần Vương chiếu cố, chẳng sợ phải làm việc, công việc cũng nhõm hơn nhiều.

      Nàng ta hối hận bản thân quá tham lam, nếu... Nếu như sau khi Thiến Dung chạy trốn nàng thẳng thắn với Tần Vương tốt, đáng tiếc có nếu, giờ nàng trở thành tội nô.

      Sống lại đời, kết cục so với đời trước còn thảm hại hơn.

      Dương Thư Thanh ở trong phòng hạ nhân lạnh như băng, cả người lạnh phát run, nàng nhìn tuyết bay lả tả trong Hoàng Trang, quay đầu lại nhìn chằm chằm vào hạ nhân khác trong phòng—— Thiến Dung.

      Thiến Dung "chạy trốn" cũng bị tróc nã trở về.

      Nàng sinh hạ tiểu hoàng tử cho Tần Quận Vương, chưa ở cữ xong bị đưa đến Hoàng Trang làm bạn với Dương Thư Thanh, Dương Thư Thanh nghe Thiến Dung giảo biện, mỗi ngày thú tiêu khiển lớn nhất chính là đánh chửi Thiến Dung.

      Ngay từ đầu Thiến Dung phản kháng, đến cuối cùng vật lộn với Dương Thư Thanh.

      Quản trong Hoàng Trang được Tần quận vương phải chăm sóc Dương Thư Thanh, nhưng cũng chỉ là giữ tính mạng cho nàng, cho nàng phần công việc nhõm mà thôi, những thứ khác, quản cũng mặc kệ.

      Trong phủ Định Quốc Công, lúc này lại là tiếng hoan hô cười , náo nhiệt vô cùng.

      Ngày hôm nay, song bào thai tròn tuổi.

      Cặp song sinh chọn đồ vật đoán tương lai lễ, tân khách như mây.

      Lúc này đây, Càn Nguyên Đế tham dự lễ chọn đồ vật đoán tương lai của cặp song sinh, Kỳ ca nhi và Lân ca nhi có tướng mạo cực kỳ giống Định Quốc Công, khỏe mạnh chắc nịch, nhưng tính cách lại giống nhau, Kỳ ca nhi tương đối trầm tĩnh, Lân ca nhi vẫn hoạt bát nghịch ngợm, làm các quý phụ đến đây kinh ngạc cảm thán thôi.

      Tiểu vương gia Tiêu Nhiên thập phần khách khí véo má hai tiểu gia hỏa, trong lòng sảng khoái thôi, dám chống lại Định Quốc Công, nhưng có thể véo má con của , ha ha!

      Có Tiêu Nhiên mở màn, tức khắc có vài cái Vương gia, Quốc Công hoặc là quý phu nhân có thân phận cao quý nhao nhao noi theo, hai cái tiểu gia hỏa cũng ngồi yên, Tiêu Nhiên có thể ra tay được là bởi vì ra tay quá mức đột ngột.

      Khương Nịnh Bảo nhìn hai cái tiểu gia hỏa có dung mạo giống Định Quốc Công cứ chạy đến bên người Định Quốc Công, mím môi cười, ở phía xa, Định Quốc Công có cảm giác ngẩng đầu nhìn về phía Khương Nịnh Bảo, ánh mắt hai người gặp nhau ở trung, nhu tình như nước chảy xuôi.

      Nắm tay nhau, cùng nhau giai lão!

      Tạ Cảnh Dực nhìn màn này ở xa xa, thoải mái cười.

      Tác giả suy nghĩ của mình: Cám ơn mọi người, chính văn hoàn rồi, còn lại phiên ngoại thôi, ràng kết cục của số người.

    5. Pi_Sang_0908

      Pi_Sang_0908 Well-Known Member

      Bài viết:
      52
      Được thích:
      568
      Chương 109. Điên .





      Buổi tối, bữa tiệc chọn đồ vật đoán tương lai qua , Định Quốc Công phủ khôi phục yên tĩnh.

      Khương Nịnh Bảo và Định Quốc Công đưa hai tiểu gia hỏa đến Vinh Hỉ Đường của Tạ lão phu nhân, sau đó cùng trở về chủ viện, chờ khi về phòng ấm áp, Khương Nịnh Bảo cho Định Quốc Công chuyện.

      "Quốc Công gia, hôm nay ta nghe người ta Thiến Dung và Dương Thư Thanh bị phân vào chung phòng, hai người thường xuyên đánh nhau, bằng tách các nàng ra ."

      phải Khương Nịnh Bảo có lòng tốt, lại , Thiến Dung chỉ là tỳ nữ, hết thảy đều là Dương Thư Thanh định đoạt, lúc trước mượn bụng nàng ta sinh con, nàng ta cũng có cách nào phản kháng, đương nhiên cũng ôm ý nghĩ trèo lên cành cao.

      Đây cũng là chuyện thường tình.

      Khương Nịnh Bảo tỏ vẻ hiểu, Dương Thư Thanh bị quan phủ ghi chép trong hồ sơ là tội nô, Thiến Dung còn chưa ở cữ xong bị đưa tới thôn trang làm việc, còn phải làm việc dơ bẩn, còn Dương Thư Thanh có Tần Quận Vương chăm sóc, công việc nhàng.

      Hầu như mỗi ngày hai người đều đánh nhau, mỗi lần đều là Dương Thư Thanh đánh trước, sau đó Thiến Dung cũng đánh trả.

      từng là chủ tớ giờ trở mặt thành thù.

      Khương Nịnh Bảo còn tâm tư xem cuộc vui.

      "Được!"

      Định Quốc Công khẽ gật đầu, từ trước tới nay luôn đáp ứng đối với thỉnh cầu của Khương Nịnh Bảo, lúc trước Thiến Dung ở cùng chỗ với Dương Thư Thanh, kỳ là Tần Quận Vương nhúng tay an bài, cho Dương Thư Thanh có nơi trút giận.

      Khương Nịnh Bảo nghe được Định Quốc Công đáp ứng, tươi cười vui mừng, giờ cũng còn sớm, hai người tắm rửa phen, sau đó thoải mái nằm ở giường lớn.

      Khương Nịnh Bảo dựa vào ngực Định Quốc Công, nhớ tới lời ban ngày của các quý phụ, ngón tay vô ý hoạt động trước ngực , vui vẻ : "Kỳ ca nhi và Lân ca nhi cũng tròn tuổi, Quốc Công gia, chàng xem, có muốn cho bọn nó thêm muội muội ?"

      Định Quốc Công nhướng mày, ánh mắt thâm thúy cúi đầu nhìn tiểu thê tử rục rịch, xoay người áp nàng xuống dưới thân, hơi thở nóng rực phun lên má Khương Nịnh Bảo, mặt nàng nhiễm tầng đỏ ửng, ánh mắt Định Quốc Công lóe chút, trầm thấp : "Chờ Kỳ ca nhi cùng Lân ca nhi lớn hơn chút rồi sau, bọn nó còn ."

      xong, hôn lên môi đỏ mê người của tiểu thê tử.

      Khương Nịnh Bảo nghe Định Quốc Công như vậy, cũng vướng mắc nữa, nghĩ hai tiểu gia hỏa lớn hơn chút cũng tốt, đến lúc đó làm ca ca tốt, sau đó nàng nhấc cánh tay ngọc, ôm lấy Định Quốc Công, chuyên tâm đáp lại nụ hôn của ...

      Tấm màn bên giường chậm rãi rơi xuống, che lấp cảnh xuân.

      ...

      Thời gian nhoáng cái hơn năm trôi qua, Tạ Cảnh Dực thành thân, cùng Nhị nương Trịnh Quốc Công phủ tương kính như tân, thời gian trôi qua yên ổn, nhưng Định Quốc Công phủ lại vô cùng náo nhiệt.

      Lân ca nhi là cái nghịch ngợm thích gây , leo cây, chui vào động, trêu mèo chọc chó, ngày nào chơi, leo lên nóc nhà lật ngói... Mà tiểu gia hỏa này người bé nhưng sức lực rất lớn, rất có sức phá hoại, còn có Tạ lão phu nhân che chở, nhanh chóng trở thành tiểu bá vương trong phủ.

      Người duy nhấp áp chế được chỉ có Định Quốc Công.

      Chỉ cần ánh mắt của Định Quốc Công, lập tức ngoan như mèo , Khương Nịnh Bảo biết gì.

      May mắn Kỳ ca nhi bớt lo hơn, còn vô cùng có bộ dạng của ca ca, Khương Nịnh Bảo vô cùng vừa lòng, chỉ là mỗi khi nàng khen Kỳ ca nhi ngoan, biểu tình của Quốc Công gia và đại ca Khương Cẩn có chút kỳ quái.

      Khương Nịnh Bảo cũng để ý, bởi vậy vẫn luôn biết con trai lớn của nàng kỳ cái bánh nhân vừng đấy, đầu óc rất thông minh, mỗi lần Lân ca nhi nháo ra chuyện lớn đều là ở sau lưng khuyến khích.

      Điểm này Định Quốc Công và Khương Cẩn rất ăn ý che giấu Khương Nịnh Bảo.

      Thời gian của Khương Nịnh Bảo trôi qua phong phú vui vẻ, Dương Thư Thanh ở trong Hoàng Trang chờ kết cục của Khương Nịnh Bảo thiếu chút nữa phát điên, vốn là hai năm sau Định Quốc Công qua đời... Nhưng bây giờ ngày Định Quốc Công chết qua tháng, nàng còn có nhận được "tin tức tốt".

      Dù là làm tội nô trong Hoàng Trang, có Tần Quận Vương chiếu cố, thời gian Dương Thư Thanh trải qua cũng quá gian nan, nàng chỉ muốn chứng kiến phong quan vô hạn của Khương Nịnh Bảo lúc nàng ta làm quả phụ.

      Nhìn Khương Nịnh Bảo từ Quốc Công phu nhân người người hâm mộ trở thành quả phụ trẻ tuổi!

      Nhờ có lòng tin này chống đỡ, nàng chịu đựng ban ngày buồn chán, chịu đựng đêm dài độc, chịu đựng ngày lại ngày.

      Thế nhưng nàng chờ được cái gì... Định Quốc Công còn sống tốt, hai đứa con của nàng ta ưu tú, Định Quốc Công sủng ái nàng ta cỡ nào, phu xướng phụ tùy [1], thời gian trôi qua hòa thuận vui vẻ... Còn Tạ Cảnh Dực thành thân rồi, giống như Định Quốc Công, chỉ có phu nhân, Tần Quận Vương nàng cả đời cũng cưới tân vương phi...

      [1] Cảnh đầm ấm, thuận hòa trong gia đình thời trước, chồng đề xướng việc gì, vợ cũng đều nghe và làm theo.

      Nhưng nàng vẫn ở trong Hoàng Trang chịu tội, sống cuộc sống thấp kém nhất...

      Mắt Dương Thư Thanh bắn ra cam lòng và tức giận, phẫn nộ trong căn phòng này như dòng nước tù đọng.

      Ngày thứ hai, quản Hoàng Trang đột nhiên phát Dương Thư Thanh có chút đúng, nàng làm việc, mặc váy áo hoa lệ mà Tần Quận Vương từng đưa tới cho nàng, tỉ mỉ trang điểm chải chuốt, sau đó đứng ở cửa Hoàng Trang cả ngày.

      Liên tục vài ngày vẫn như thế.

      "Dương thị, ngươi làm gì đấy?" Quản Hoàng Trang ho khan tiếng, nhíu mày hỏi.

      Dương Thư Thanh cười xinh đẹp, hai tròng mắt mê man và vui sướng: "Định Quốc Công qua đời rồi, Khương Nịnh Bảo chôn cùng, phu quân ta là thế tử, rất nhanh, Cảnh Dực rất nhanh đón ta hồi phủ, đến lúc đó ta chính là Định Quốc Công phu nhân."

      Lòng quản Hoàng Trang run lên, giật mình cái, này Dương Thư Thanh lại muốn gây ra chuyện gì sao?

      Thế nhưng lại nguyền rủa Định Quốc Công và Quốc Công phu nhân!

      nhíu mày, lạnh lùng quát lớn: "Dương thị, ngươi đừng ở đây giả ngây giả dại, Quốc Công gia cùng phu nhân sống được rất tốt đấy, Tạ thiếu gia cũng lấy kiều thê rồi, mau nhanh làm việc , bằng hôm nay có cơm ăn đâu!"

      Dương Thư Thanh giận dữ: "Ngươi là nô tài ở đâu tới, vậy mà hươu vượn, Cảnh Dực ta nhất, rất nhanh tới đón ta hồi phủ làm nữ chủ nhân Định Quốc Công phủ!"Quản Hoàng Trang lạnh lùng cười, phất tay áo mà .

      Cho ngươi giả ngây giả dại!

      Mấy ngày sau, Dương Thư Thanh gầy vòng, chỉ còn thành da bọc xương, nhưng cặp mắt kia lại thập phần sống động, quản Hoàng Trang vội vàng báo tình trạng của nàng cho Tần Quận Vương.

      Tần Quận Vương chạy đến.

      Dương Thư Thanh thấy tới, đột nhiên nở nụ cười, vui mừng chạy như bay qua ôm lấy : "Cảnh Dực, chàng rốt cuộc tới đón ta hồi phủ rồi."

      Cả người Tần Quận Vương bất giác run rẩy, Thư Thanh... Thư Thanh thậm chí nhận ra , chỉ nhớ Tạ Cảnh Dực... Nam nhân từng tổn thương nàng...

      nâng lên tay, run rẩy vuốt ve gương mặt gầy gò của nàng, nước mắt tiếng động chảy xuống...

      "Đúng vậy, ta tới đón nàng hồi phủ."

      Mặc kệ như thế nào, Tần Quận Vương cũng muốn Thư Thanh ở lại nơi này, dù là Hoàng Thượng cũng thể ngăn cản.

      ngày này, Tần Quận Vương đưa Dương Thư Thanh phát điên trở về.

      Khương Nịnh Bảo từ Định Quốc Công biết được tin tức này, nàng khiếp sợ, Dương Thư Thanh điên rồi, còn nghĩ Tần Quận Vương là Tạ Cảnh Dực...

      Định Quốc Công tự mình thử quá, Dương Thư Thanh điên rồi.

      phải giả ngây giả dại.

      Khương Nịnh Bảo nhìn những bông hoa tranh nhau khoe sắc ngoài cửa sổ, vuốt ve phần bụng hơi nhô lên, ngờ Dương Thư Thanh tới khi phát điên vẫn ôm chấp niệm gả cho Tạ Cảnh Dực, làm Quốc Công phu nhân!

      Sau khi nàng ta phát điên, Tần Quận Vương tình nguyện trở thành thế thân, cũng muốn cưới nàng làm chính phi, Khương Nịnh Bảo thổn thức thôi, Tần Quận Vương là người si tình!

      Kỳ từ sau khi Dương Thư Thanh thành tội nô, Tần Quận Vương vẫn luôn có cưới phi.

      Dương Thư Thanh nghe được tin tức Tần Quần Vượng lấy tân vương phi là do Dương Uyển Linh cố ý mua người trong Hoàng Trang tung lời đồn, chính là vì muốn đánh đổ Dương Thư Thanh.

      Khương Nịnh Bảo nhớ tới lúc mới gặp Dương Thư Thanh ở quán trà Tấn Giang, nếu như Dương Thư Thanh có trăm phương nghìn kế hãm hại nàng, nếu như Dương Thư Thanh có dùng bí dược Tử Quy giả mang thai, nếu như Dương Thư Thanh gả cho Tần Vương yên phận sống cuộc sống của mình...

      Đáng tiếc có nếu như.

      Bất quá bên người nàng còn có Tần Quận Vương si tình làm bạn, cũng là phúc khí của nàng.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :