1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Cường Thế Sủng Ái - Triệu Thập Dư (Hiện đại, Sủng)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. mo_hoa

      mo_hoa Well-Known Member

      Bài viết:
      253
      Được thích:
      3,042
      Chương 49

      Lần đầu tiên Thẩm Mộ Ngạn nhìn thấy Cố Phán, là đêm đông nhiều năm về trước.

      Khi đó bé kia vẫn chưa tính là quen thuộc, sau khi biết là người cuối cùng liên lạc với mẹ khi bà còn sống, liền xem như bậc đàn có thể dốc bầu tâm , thỉnh thoảng với vài chuyện thú vị, giống như xem là nơi gửi gắm tình cảm vậy.

      Mà bản thân khi đó chiếu cố cũng chỉ giống như đối với người tuổi trong nhà, dù sao khi còn sống mẹ của cũng từng giúp đỡ .

      Lúc ấy bị người nhà họ Thẩm bức bách phải cáng đáng cái công ty giải trí sắp phá sản kia. Công việc chồng chất cùng việc xã giao đè xuống, trong lòng gần như chết lặng.

      Thậm chí ngay cả đêm trừ tịch, cũng trải qua ở công ty, chạy hợp đồng dự án.

      của khi đó, bên trong cũng lạnh như bên ngoài, ngay cả đối xử với người nhà, cũng chỉ có thể nghĩ đến làm sao để bị bọn họ tính kế.

      Ông nội có ý rèn luyện . Người nối nghiệp trong mắt ông, nên là dáng vẻ hờ hững vô tình, thủ đoạn tàn nhẫn. Cho nên sau khi biết được chuyện mà mấy người chú làm với , ông nội cũng chưa từng tỏ chút thái độ dư thừa nào.

      Thẩm Mộ Ngạn sớm quen với cách đối xử này, cũng chưa bao giờ oán trách.

      Dù sao, từ loại ý nghĩa nào đó mà , thế giới này sớm lẻ loi mình, quan tâm dư thừa cùng cảm thông, với đều là vô dụng.

      xâm nhập của Cố Phán, lại là chuyện ngoài ý muốn.

      Giao thừa hôm đó, ban ngày Cố Phán gửi cho tin nhắn Wechat phàn nàn quần áo mới mà bà nội mua quá xấu. gửi ảnh tự chụp tới, nhưng lại chụp tấm ảnh quần áo.

      Thẩm Mộ Ngạn chẳng có chút năng lực phân biệt nào với đồ của con , đánh mắt nhìn cảm thấy cũng được, liền qua loa an ủi hai câu. Sau đó, bận họp qua video với đối tác nước ngoài, nên chuyện phiếm cùng nữa.

      Buổi họp đó kéo dài đến khoảng hơn mười giờ tối, đợi lúc tắt máy tính cả người nhuốm màu mệt mỏi, Cố Phán lại gửi tới cho tin nhắn.

      Lúc ấy, lấy mắt kính xuống, vừa nhéo ấn đường, vừa tùy tiện ấn mở Wechat.

      【 Wechat 】 Cố Phán: [ hình ảnh ]

      【 Wechat 】 Cố Phán: Xem sủi cảo em gói này! Có phải là vừa to vừa đẹp ?! Bà nội khen em gói giống thỏi vàng Nguyên Bảo đấy hì hì hì!

      【 Wechat 】 Cố Phán: trai em gói ngay cả dựng lên cũng dựng nổi ha ha ha, cười chết mất.

      luôn có năng lực thần kỳ kiểu đó. Mỗi lần gửi Wechat tới, gần như đều có thể khiến cho người đối diện bị lây nhiễm tâm tình của , dù là đau buồn hay là vui vẻ, luôn có thể xuyên qua màn hình mà trực tiếp truyền tới.

      Toàn cảnh bên ngoài cửa sổ sát đất sau lưng Thẩm Mộ Ngạn là màn đêm đen thẫm được đèn đuốc lác đác tô điểm. ngồi mình trong phòng làm việc, chỉ bật lên chiếc đèn bàn, ánh sáng lờ mờ hơi thắp sáng căn phòng, nhưng cũng vương vấn loại cảm giác độc cách thế giới.

      Nhưng lại như là cảm nhận được chút nào, sau khi nhìn thấy tin nhắn của Cố Phán, thậm chí đuôi lông mày, khóe mắt còn nhiễm nụ cười yếu ớt ít thấy.

      di chuyển ngón tay, đáp lại bé bên kia câu ——

      【 Wechat 】S: Ăn sủi cảo xong còn muốn tiếp tục xem tiết mục cuối năm à?

      Người bên kia cũng biết là làm gì rồi, rất lâu mới trả lời ——

      【 Wechat 】 Cố Phán: Nghĩ gì vậy chứ! nàng ngổ ngáo tuyệt đối cúi đầu trước tiết mục cuối năm! Người trẻ tuổi bọn em có hoạt động của người trẻ tuổi!

      【 Wechat 】S: Hoạt động gì?

      【 Wechat 】 Cố Phán: Xuỵt. jpg

      【 Wechat 】 Cố Phán: Em hẹn mấy bạn học cùng với người chị em, dự định qua lát nữa đến sân thượng ở trường bắn pháo hoa. hì hì, sân thượng trường em bên đó góc nhìn cực tốt, ở đó bắn pháo hoa nhất định cực kỳ đẹp!

      Thẩm Mộ Ngạn hơi bất ngờ, giờ này còn đến trường?

      【 Wechat 】S: Giờ này còn vào được à?

      Bên kia dường như để ý chút nào, cực kỳ tùy tiện đáp lại câu ——

      【 Wechat 】 Cố Phán: Trèo tường thôi, cũng phải là chưa từng trèo qua.

      Thẩm Mộ Ngạn nhìn thấy câu trả lời này hơi nhíu mày. Lại gửi qua hai câu muốn thử khuyên nhủ , nhưng cũng nhận được lời đáp của bên kia nữa.

      Điện thoại im lặng, thế giới của cũng lần nữa rơi vào yên tĩnh.

      Thẩm Mộ Ngạn chưa có bất kỳ lúc nào, có cảm giác độc ràng như khoảng khắc đó, nhất là vừa rồi bé kia vừa mang đến cho chút khí pháo hoa, nhưng Wechat vừa tắt, tất cả mọi thứ trong nháy mắt cũng đều tan biến mất.

      Đáy lòng có ý nghĩ ngừng mọc rễ nảy mầm lớn lên, đứng dậy đến trước cửa sổ sát đất ở sau lưng, nhìn ra xe cộ lác đác chạy qua bên ngoài cửa sổ, cùng với đèn đường sáng lên từ lâu. lâu sau, đột nhiên xoay người lại, cầm lấy chìa khóa xe ở bàn, khoác áo khoác ra khỏi công ty.

      muốn gặp bé kia, hơn nữa ý niệm trong đầu vô cùng mãnh liệt.

      Về sau, lúc lái xe đến trường cấp ba nơi Cố Phán theo học cũng qua hơn 12 giờ đêm.

      Lúc đợi đèn đỏ ở ngã tư cách trường cấp ba con phố, bầu trời đêm ở cách đó xa, bỗng nhiên có pháo hoa nổ ra.

      Màn đêm giống như bản vẽ màu đen cực lớn, pháo hoa tán loạn dâng lên, cả bầu trời bị nhuộm đến sáng ngời như ban ngày.

      Lúc ấy trong lòng Thẩm Mộ Ngạn chỉ có ý nghĩ ——

      Góc nhìn tầng thượng của trường mà là thế nào biết, nhưng nơi này nhìn sang, pháo hoa cũng rất đẹp.

      rất ít khi nhàn hạ thoải mái thưởng thức những thứ này, tựa như có rất ít thời gian chủ động làm việc chẳng liên hệ gì tới mình.

      Nhưng hôm nay lại đều vì người mà phá lệ.

      Sau đó, đỗ xe lại ở gần cổng trường học, còn chưa tắt máy, nhìn thấy ở chỗ xa xa bên tường ở phía trước, bỗng nhiên có mấy bóng người nhảy xuống.

      Thẩm Mộ Ngạn ngay lập tức nghĩ đến Cố Phán, vừa vặn, giây sau, bé kia cũng giống như mấy bạn học trước đó, linh loạt từ tường nhảy xuống.

      Thẩm Mộ Ngạn liếc mắt cái nhận ra , dù sao bộ quần áo người kia, hôm nay mới vừa gửi cho xem.

      Vốn dĩ chỉ cảm thấy bộ quần áo kia cũng được, nhưng lúc ấy nhìn bé mặc lên người, lại khỏi cảm thấy rất đẹp.

      Đó là bộ trang phục cưỡi ngựa màu đỏ, bên ngoài kết hợp thêm cái áo choàng đồng bộ, áo choàng có vòng lông cổ màu tuyết trắng.

      Chỉ nhìn thôi đúng là giống phong cách của , dù sao khi đó chơi trong ban nhạc Rock n' Roll, vẫn luôn thích những thứ ngổ ngáo, bụi đời, quần áo kiểu này với thẩm mỹ của , quả có hơi nghiêm túc lại đơn giản.

      Nhưng biết là, lúc mặc bộ quần áo này, xinh đẹp ra sao.

      Thẩm Mộ Ngạn trước kia chưa bao giờ có cảm giác kinh diễm với bất kỳ người khác phái nào, nhưng lại lần đầu tiên cảm nhận được ở người Cố Phán.

      Lúc ấy, từ bên tường nhảy xuống, khuôn mặt khoa trương xinh đẹp có nụ cười đắc ý, thoải mái lại tùy tiện, tràn đầy người là hơi thở thanh xuân.

      Hình như gì đó với bạn học, cũng lâu lắm, có bảo vệ từ trong trường xông ra, và mấy người bạn học cùng chạy điên cuồng về hướng này.

      Lúc sát qua xe của Thẩm Mộ Ngạn, khuôn mặt của bé thoáng nhìn về phía bên này, trong đôi con ngươi linh khí bức người vẫn còn mang theo ý cười chưa tan hết.

      Khoảnh khắc đó, Thẩm Mộ Ngạn và ràng bốn mắt nhìn nhau. Nhưng cũng tiếc là, cửa sổ xe chưa mở, người ở bên ngoài căn bản biết bên trong chiếc xe này có người hay , càng thấy người ngồi trong xe là ai.

      Về sau, và mấy người bạn học chạy xa, Thẩm Mộ Ngạn vẫn ngồi ở trong xe mực nhúc nhích.

      ràng cảm nhận được, có thứ gì bắt đầu từ đêm trừ tịch hôm đó còn giống như trước nữa.

      bắt đầu chủ động quan tâm tới cuộc sống của , lúc đối phương có phiền phức hoặc là thỉnh cầu đặc biệt gì, đều thay giải quyết toàn bộ.

      Thỉnh thoảng cũng lại lén lút nhìn , mỗi lần yên tĩnh ngồi ở trong xe đợi tan học gần như trở thành phần thưởng tốt nhất sau khi làm việc mệt mỏi.

      Ngày tháng như thế liên tục duy trì đến khi lên lớp mười hai.

      Khi đó đúng lúc ông nội qua đời, chính thức trở thành người cầm quyền thế hệ mới của Thẩm thị. Mỗi ngày sau khi xử lý xong phiền phức trong nội bộ nhà họ Thẩm cùng với ít rắc rối thương trường, dựa vào ghế, nhắm mắt lại là nhớ tới Cố Phán.

      phát ra dục vọng của mình đàn cho bé càng ngày càng mạnh. Thậm chí muốn trộm giấu ở bên người, mỗi ngày chỉ cho phép theo mình, nhìn mình, muốn để ánh mắt lại dừng lại người người khác, cũng muốn để cho lại cười với người khác.

      Cảm giác kiểu này quá mức bệnh hoạn, sau khi Thẩm Mộ Ngạn chân chính ý thức được, muốn khống chế khống chế nổi nữa.

      Cho nên, lập tức ra quyết định xuất ngoại. có cách nào ngăn cản tình cảm dành cho , vậy tạm thời cách xa chút vậy.

      Chí ít để an ổn vượt qua cấp ba cùng đại học, sau này, lại muốn làm gì, cũng có bất kỳ trở ngại nào hay nỗi lo về sau nữa.

      -

      Sau khi Cố Phán nghe Thẩm Mộ Ngạn xong, gợn sóng trong lòng lâu chưa yên tĩnh lại.

      ngồi ở trong lòng , cả cơ thể đều vùi ở trước ngực , nhắn xinh xắn, rất ngoan ngoãn ngồi đó.

      Về sau yên tĩnh được lát, đột nhiên hỏi: "Vậy . . . những năm này bởi vì em, vẫn luôn về nước à?"

      Thẩm Mộ Ngạn nắm lấy bàn tay của Cố Phán, đầu ngón tay nhàng vuốt ve mu bàn tay của , hồi lâu sau, giọng bình tĩnh đáp: "Có từng về lần."

      "Khi nào?"

      "Lúc em học lớp 12, học kỳ hai." Giọng Thẩm Mộ Ngạn nhàn nhạt từ bên tai ép tới, "Lúc bà nội em buộc em rời khỏi ban nhạc."

      Cố Phán ngạc nhiên, rồi dường như nghĩ đến điều gì, thân thể lui về phía sau chút, nâng hai tay lên ôm lấy khuôn mặt của , tỉ mỉ nhìn lần.

      Sau đó, thử thăm dò hỏi : "Khi đó ở đường, người giúp em trả tiền kẹo bông. . . là à?"

      Thẩm Mộ Ngạn gật đầu.

      Cố Phán biết nên gì cho phải, hóa ra bọn họ sớm gặp nhau rồi, nhưng đặt ở trong lòng chút nào, cũng chưa từng nhớ lại.

      Mà những hồi ức bị xem này, lại vẫn được người đàn ông này cất giữ thỏa đáng cùng trân trọng.

      Cảm giác này. . .

      tại Cố Phán hơi có thể hiểu được, vì sao người đàn ông này lúc trước khi nghe thấy thích , làm ra hành động kiểu đó.

      Gã chết tiệt này nhìn có vẻ kiêu ngạo, coi trời bằng vung, nhưng về mặt tình cảm, lại có cảm giác an toàn như thế.

      Thình lình lại nhớ tới vừa rồi chậm chạp chịu thích thời cấp ba, chẳng lẽ cảm thấy, để ý chuyện này?

      Đáy lòng Cố Phán có cái gì đó bùng lên, lâu sau, vừa muốn mở miệng gì đó với , điện thoại của lại bất chợt vang lên vào lúc này.

      Lúc Thẩm Mộ Ngạn cầm di động lên, Cố Phán vô tình nhìn lướt qua, ghi chú phía lên hai chữ "Trần Tiến".

      Nếu nhớ nhầm, Trần Tiến hẳn là người đàn ông tối hôm qua cùng Thẩm Mộ Ngạn ở cửa quán bar? Lúc ấy đối phương tự giới thiệu, hình như có là bạn nối khố của ?

      "Là người bạn cùng hôm qua à?" Cố Phán hỏi .

      Thẩm Mộ Ngạn "Ừ" tiếng, sau đó cắt đứt luôn cuộc gọi của bên kia.

      Cố Phán tò mò: "Sao nhận? Lỡ như người ta tìm có việc sao?"

      " có việc gì quan trọng."

      Nào ngờ, Thẩm Mộ Ngạn xong lời này chưa được bao lâu, bên kia Trần Tiến lại gửi tới tin nhắn ——

      【 Con mẹ nó cậu xong chưa hả? Còn có thể về bệnh viện hay ? Vừa rồi bác sĩ đến kiểm tra phòng, biết cậu chạy mất, mắng tớ trận đây này! Đệch, ông đây đời trước tạo cái nghiệt gì, đời này còn phải thay cậu chịu giáo huấn của bác sĩ! 】

      【 Cậu nhanh chóng trở về cho ông đây! Bằng lát nữa ông đây nổ banh công ty của cậu! 】

      Cố Phán quét mắt qua, những cái khác thấy lắm, nhưng lại nhìn thấy ràng hai chữ "Bệnh viện".

      "Bệnh viện gì? bị bệnh à?"

      xong những lời này, bắt đầu cẩn thận nhìn sắc mặt Thẩm Mộ Ngạn, những thứ trước đó bị xem vào thời khắc này ngược lại bị phóng đại vô hạn, mà vẻ tái nhợt ốm yếu bình thường mặt người đàn ông, rốt cuộc Cố Phán cũng nhìn thấy ràng.

      "Xảy ra chuyện gì? rốt cuộc là bị làm sao?"

      Thẩm Mộ Ngạn bình thản đáp lại, " sao, chút bệnh vặt thôi, cần lo lắng."

      Cố Phán sao có thể để ý tới câu trả lời này của . giãy dụa muốn từ người đứng dậy, nhưng lại chống lại được hai tay mực chịu buông ra của .

      " buông em ra!" tách tay ra, có chút sốt ruột, " thể ở lại đây nữa, mau về bệnh viện!"

      Giọng của Trần Tiến ở đầu kia điện thoại ràng rất gấp, nếu chỉ là bị bệnh vặt bình thường, đối phương có khả năng như vậy.

      Thẩm Mộ Ngạn vẫn muốn buông tay, nhàng đặt trán lên vai , thấp giọng : "Đừng nhúc nhích, ở đây với thêm lát nữa."

      Cố Phán khẽ giật mình, trong đầu bỗng nhiên thoát ra ý nghĩ thực tế lắm ——

      Người này phải là cảm thấy, về bệnh viện rồi, thể ở cạnh đấy chứ?

      Trong nháy mắt đó, trong đầu tiểu thư Cố chỉ có ý nghĩ tuôn ra ——

      Người đàn ông này khi cấm dục, nhịn xuống nữa, đúng là giống như biến thành người khác mà.

      -

      Về sau, Cố Phán vẫn khuyên được Thẩm Mộ Ngạn quay về, chẳng qua điều kiện là cùng .

      Bệnh viện mà Thẩm Mộ Ngạn ở lại cũng ở trong trung tâm thành phố, cách Hilton bên này chỉ có hai con đường, đây cũng là nguyên nhân vì sao trước đó chọn gặp mặt ở đây.

      Hai người bắt xe, mà là lựa chọn bộ trở về.

      Hôm nay thời tiết chuyển lạnh, bên ngoài nổi gió, từng đợt lạnh lẽo bao quanh hai người.

      Thẩm Mộ Ngạn thoáng đánh mắt nhìn qua váy dài của Cố Phán, hỏi : "Có lạnh ?"

      Cố Phán dường như nghĩ đến điều gì, dữ dằn trừng mắt liếc cái, "Cho dù lạnh em cũng nắm tay đâu! tại quan hệ của chúng ta vẫn chưa ràng! Đừng cho là em nghe thấy những lời lúc trước, có thể dễ dàng tha thứ những chuyện làm với em!"

      Thẩm Mộ Ngạn bị vẻ hung hăng ngang ngược này của làm cho có chút buồn cười, trùng hợp, lúc này cách đó xa có bạn cầm cây kẹo bông tới.

      Ánh mắt chăm chú nhìn vào que kẹo bông rối tung mềm mại, quay đầu hỏi bé bên cạnh: "Muốn ăn ?"

      "Nếu có người mua cho em, đương nhiên muốn ăn."

      Thẩm Mộ Ngạn nghe xong, cất bước tới trước cửa hàng bán kẹo bông. Người bán là trẻ, máy móc ngẩng đầu vừa định câu "Hoan nghênh quý khách", kết quả sau khi nhìn thấy gương mặt kia của Thẩm Mộ Ngạn, trong nháy mắt có chút thẹn thùng.

      "Chào . . . muốn mua kẹo bông à?"

      "Phải, giúp tôi làm cái ."

      bé mặt ửng hồng liếc trộm hai cái, sau đó vừa cầm que trúc làm kẹo bông, vừa giả bộ như lơ đãng tiếp lời.

      "Là muốn mua cho bạn phải ạ? Kẹo bông bên chỗ bọn em mấy bạn nhất định thích!"

      Thẩm Mộ Ngạn nhận ra ý tứ trong lời của đối phương, khuôn mặt nhàn nhạt đứng ở bên ngoài, mực lên tiếng trả lời câu hỏi của ta.

      bé bị mất mặt, về sau cũng dám thêm gì nữa, nhanh chóng làm xong kẹo bông cho .

      Đợi Thẩm Mộ Ngạn rồi, ta cầm di động lên gửi cho bạn của mình tin nhắn thoại ——

      "Vừa rồi tớ gặp được chàng đẹp trai cực kỳ, nhưng mà hơi bị kiêu ngạo, ôi, trêu chọc được, trêu chọc được!"

      Người bạn ở đầu kia gần như đáp lại trong cái tích tắc ——

      "Cậu xinh đẹp như vậy, có người đàn ông nào mà trêu chọc được chứ! Cậu có phải là nghe lời tớ , hay là ngại chủ động hả? Tớ cho cậu biết, có người đàn ông chỉ là nhìn thận trọng, thực tế cậu hơi tới gần chút, chủ động cắn câu thôi!"

      bé nghe xong tin nhắn thoại của bạn, lại nâng mắt lên nhìn về bóng lưng của người đàn ông.

      người đàn ông như vậy, chủ động cắn câu. . .

      Rất có khả năng nhỉ?

      -

      Cố Phán lại gần, vẫn luôn ở cách đó xa chờ người đàn ông tới.

      Về sau, thấy tay cầm kẹo bông tới, thân áo khoác mỏng màu đen cộng thêm trang phục nghiêm chỉnh, quanh người tất cả đều là hơi thở lạnh lùng cứng rắn, nhìn thế nào cũng có chút hài hòa.

      hơi có lòng tốt nhận ra, nhảy mấy bước chân về bên đó, sớm dừng lại trước mặt .

      "Cho em ."

      Cố Phán duỗi bàn tay về phía , dự định đón lấy que kẹo bông.

      Thẩm Mộ Ngạn đưa que kẹo qua, mặt vẫn như cũ có biểu cảm gì, nhưng lời lại khác với bình thường ——

      "Người bán bạn đều rất thích kẹo của nhà bọn họ, em chắc chắn cũng thích."

      "? ? ?" Cố Phán trừng mắt nhìn , " có ý gì? em là trẻ con hả?"

      "Em phải à?"

      Thẩm Mộ Ngạn đáp lại nhàng, biểu cảm cũng thay đổi chút nào, " phải là bạn của ."

      Bạn và bạn của , khác biệt giữa hai bên cực kỳ lớn.

      Mà sau khi Cố Phán nghe xong người đàn ông tỉnh bơ ra những lời đó, hai gò má lại hơi nóng lên.

      Gã chết tiệt này nhất định là cố ý, cố ý ở đường cái trêu chọc !

      Nghĩ đến đây, đáy mắt lên tia giảo hoạt, cười đến có chút có ý tốt nhìn ——

      "Vậy, thay em nếm thử trước !"

      xong, đưa kẹo bông đến bên miệng Thẩm Mộ Ngạn, muốn ép ăn miếng.

      Nếu Cố Phán nhớ nhầm, bên trong tư liệu mà lúc trước Lý Trì cho , ràng có viết Thẩm Mộ Ngạn thích ăn đồ ngọt.

      Hừ! Trước đó làm bộ làm tịch ép ăn thứ thích, giờ có cơ hội, sao có thể trả thù lại chứ!

      Nghĩ đến đây, Cố Phán kích động lại đưa kẹo bông hướng về phía trước, tỏ ý nhanh ăn .

      Lông mày Thẩm Mộ Ngạn hơi nhíu lại, lúc lâu, sau khi nhìn qua hai con ngươi đen bóng của con cáo lóe lên tia sáng lấp lánh, lựa chọn bình tĩnh há miệng ra.

      Cảm xúc ngọt ngấy mềm mại tan ra trong miệng, Thẩm Mộ Ngạn cau mày nhấp hai lần, rồi vội vàng nuốt xuống.

      Nhìn thấy như vậy, Cố Phán hài lòng, cầm kẹo bông đưa tới bên miệng, khẽ cắn xuống cục kẹo bông.

      Sau đó, tựa như lơ đãng nhìn mặt đất, cười : "Thấy kịp thời biết lỗi, vừa rồi lại có biểu tốt, về sau nhiệm vụ trả tiền mua kẹo bông cho em, đều giao cho ."

      Gió hơi lạnh từ từ thổi lên, trẻ ăn kẹo bông, giọng cũng ngọt ngào, hơi thở thơm mềm giống như tan ra trong khí, tràn ngập ở bốn phía.

      Hồi lâu sau, giọng trầm tĩnh của người đàn ông ép tới, ấm áp hơn bình thường mấy phần ——

      "Ừ, vinh hạnh của ."
      Last edited: 7/2/20
      phuongtuhao, MaiAnhSF, Chôm chôm3 others thích bài này.

    2. mo_hoa

      mo_hoa Well-Known Member

      Bài viết:
      253
      Được thích:
      3,042
      Chương 50

      Trần Tiến sắp bị tức chết rồi.

      ta cũng biết mình tạo cái nghiệt gì, gian hàng lớn ở thành Bắc còn chờ ta xử lý đấy, ta ngàn dặm xa xôi qua đây chiếu cố người em, kết quả chiếu cố đến bản thân bị mắng cho trận.

      Thẩm Mộ Ngạn rời thầm, hề kinh động đến y tá hay bác sĩ, ta hết lời ngon ngọt cũng ngăn lại được.

      Được thôi, ngăn được ngăn được, ta vốn dĩ cũng muốn rời , nhưng nào ngờ còn chưa kịp ra ngoài bác sĩ kịp đến kiểm tra phòng rồi.

      Bệnh nhân có ở đó, bị mắng đương nhiên là người nhà là ta đây.

      Trần Tiến nghe giáo huấn gần hết mười phút đồng hồ, trong lúc bác sĩ vẫn mực phổ cập kiến thức với ta về bệnh của Thẩm Mộ Ngạn cần phải tĩnh dưỡng thế nào, thể làm càn ra sao, còn để ta gọi điện thoại cho bệnh nhân thúc giục đối phương quay về.

      Trần Tiến ở trong giới thượng lưu thành Bắc gần như là được người người gọi tiếng Tiểu Trần Gia, kết quả đến thành phố S lại thay Thẩm Mộ Ngạn ra vẻ đáng thương, ta có thể nhịn được cơn tức này sao?!

      Có điều, ta có tức giận thế nào nữa, cũng biết việc nặng .

      Sắc mặt của Thẩm Mộ Ngạn trước khi cũng được tốt lắm, hơn nữa còn là việc liên quan đến tiểu thư nhà họ Cố kia, cậu ta mới vừa chưa được bao lâu, giờ cho dù ta gọi điện thoại, đối phương chắc chắn cũng coi ra gì.

      Vì thế, ta cần thiết làm chuyện dư thừa thiếu suy nghĩ, huống hồ mắng cũng bị mắng rồi, lén chuồn hai mươi mấy phút lại bị bắt trở về, vậy ta chẳng phải là toi công chịu ăn mắng thay huynh đệ hay sao?

      Thế là ngẫm nghĩ giây lát, Trần Tiến nhịn được cơn giận kia, kìm lại xúc động muốn trực tiếp gọi điện thoại cho Thẩm Mộ Ngạn, lấy di động, mở ra nhóm Wechat của mấy huynh đệ bọn họ.

      Trong nhóm chỉ có bốn người, Hoắc Tam, Chu Khởi, ta và Thẩm Mộ Ngạn.

      Lúc này, phỏng chừng bọn họ cũng đó, Trần Tiến cũng thèm để ý, chỉ muốn đùng đùng phun ra mấy chữ trút giận.

      【 Wechat 】 Trần Tiến: Hôm qua phải tớ đến tìm Lão Thẩm à? Kết quả tên này ngược lại là hay, hôm nay truyền thuốc xong là chạy ra ngoài tìm tiểu thư nhà họ Cố kia!

      【 Wechat 】 Trần Tiến: Vừa rồi bác sĩ đến kiểm tra phòng, có ở đó, tớ gặp họa, ông bác sĩ kia gần mười phút đồng hồ ở bên tai tớ. Tớ cảm thấy tại mình bị ám ảnh rồi, mấy từ chuyên môn liên quan đến khoa tiêu hóa với dạ dày tớ cũng có thể ra mấy thứ rồi đây này : )

      【 Wechat 】 Trần Tiến: @ Thẩm Mộ Ngạn cậu phải là thứ gì, , cậu phải thứ gì!

      【 Wechat 】 Trần Tiến: Ông đây gặp vận đen tám đời mới làm huynh đệ với cậu!

      【 Wechat 】 Hoắc Lâm: Cho nên tại sao cậu muốn quản ? Nhàn quá à?

      Trần Tiến ở bên này nhìn thấy Hoắc Tam đáp lại, trong đầu xuất loạt dấu chấm lửng.

      【 Wechat 】 Trần Tiến: Hỏi rất hay.

      【 Wechat 】 Chu Khởi: Cậu đến cũng đến rồi, có nhìn thấy vị kia nhà Thẩm Mộ Ngạn ?

      Chu Khởi từ trước đến giờ luôn có thể trúng tim đen, nắm được trọng điểm.

      【 Wechat 】 Trần Tiến: Gặp được rồi! Đệch, quên với các cậu! Tối qua Lão Thẩm bởi vì tiểu thư này, nổi giận giội cho gã cả đầu đầy rượu, cuối cùng còn đập chai rượu lên đầu người ta, máu chảy đầy mặt, chậc chậc.

      【 Wechat 】 Chu Khởi: ... ?

      【 Wechat 】 Hoắc Lâm: ...

      Trần Tiến vừa thấy phản ứng này của hai người em, biết bọn họ chắc chắn giống hệt mình lúc ấy, vừa giật mình lại thể tin nổi.

      【 Wechat 】 Trần Tiến: thể tin được hả? Ha ha ha, Các cậu ngẫm lại lúc ấy tớ ở ngay tại trường nhá! Cmn Bọn mình là chưa được thấy, cảm xúc của Lão Thẩm xưa nay hề lộ ra ngoài, nhưng hôm qua lệ khí với tàn nhẫn đầy người, nếu phải về sau tiểu thư nhà họ Cố kia chạy tới, tớ đoán có thể đánh người ta đến tàn phế ấy chứ.

      【 Wechat 】 Chu Khởi: Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Làm thế nào mà khiến cậu ta nổi giận như vậy?

      【 Wechat 】 Trần Tiến: Gã đó là đối tượng hẹn hò mà nhà họ Cố sắp xếp cho bé kia, nhưng cũng chẳng biết là xảy ra chuyện gì, người chẳng ra sao cả, miệng bẩn kinh khủng.

      【 Wechat 】 Trần Tiến: Các cậu nghĩ , bé mà Lão Thẩm đặt trong lòng cưng chiều lâu như vậy, sao có thể có thể để mặc người khác tùy tiện lung tung chứ? Chậc, tớ thấy rồi, Lão Thẩm bình thường nhìn qua giống như kiểu cái gì cũng quan tâm, với ai cũng chẳng muốn ra tay, nhưng ra là chưa giẫm phải ranh giới cuối cùng của thôi. khi đụng phải, vậy đối phương coi như gặp họa rồi.

      【 Wechat 】 Trần Tiến: Mà trước mắt xem ra, ranh giới cuối cùng này chính là tiểu thư nhà họ Cố kia.

      ...

      Bọn họ tiếp tục tán gẫu trong nhóm Wechat đại khái hơn nửa tiếng, Trần Tiến mắng cũng mắng rồi, cũng rồi, sau khi trút giận, thoải mái hơn lại nhìn đồng hồ.

      Cảm thấy cũng tương đối, liền gọi điện thoại cho Thẩm Mộ Ngạn.

      Nhưng nào ngờ bên kia chưa vang lên hai tiếng, lập tức dập máy.

      Trần Tiến vừa thấy thái độ này của Thẩm Mộ Ngạn, lại gửi cho hai cái tin nhắn mắng vốn.

      Nhưng mà cũng may đối phương còn biết chừng mực, cũng lâu lắm lại gọi lại cho ta, cũng trở về bệnh viện ngay.

      Trần Tiến vừa nghe xong lời này, cũng muốn nữa, lại quay về vùi mình ghế sô pha trong phòng bệnh, vừa chơi game vừa chờ người em.

      Lúc chơi đến ván thứ ba Thẩm Mộ Ngạn trở về.

      Bên cạnh còn theo người, chính là người mà Trần Tiến mới ngừng nhắc tới trong nhóm chat.

      Lúc hai người bọn họ tiến vào, vẫn luôn nắm lấy tay nhau. Trần Tiến tuy có hào hứng quan sát chút, lại nhìn biểu cảm của huynh đệ nhà mình, biết việc được giải quyết.

      "Ơ, Lão Thẩm này, được đấy nhỉ, mặt mày u ám ra, quay về lại lừa gạt được người theo về?"

      Cặp mắt hoa đào của Trần Tiến thu lại tươi cười, gương mặt kia nhìn có chút phong lưu, có chút thiếu đòn.

      Trong lòng Cố Phán chê ta phiền với nhiều rồi, nhưng lúc này cũng quen người ta, cũng tiện thêm gì.

      Cho nên, chỉ có thể nhéo nhéo lòng bàn tay Thẩm Mộ Ngạn, ám chỉ chính thức giới thiệu bọn họ chút.

      Thẩm Mộ Ngạn thoáng liếc nhìn Trần Tiến, trong ánh mắt có uy hiếp nhàn nhạt, muốn ta có chừng có mực.

      Trần Tiến sao nhìn ra ý tứ của người em, trái lại cũng thêm gì nữa. Hơn nữa chủ động tiến lên, vươn tay về phía Cố Phán.

      "Hôm qua đơn giản rồi, hôm nay lại chính thức giới thiệu chút nhỉ. là Trần Tiến, bạn nối khố kiêm huynh đệ của Thẩm Mộ Ngạn."

      Cố Phán vội vươn tay muốn lễ phép nắm lấy, nhưng bị Thẩm Mộ Ngạn chen ngang cản lại, chỉ thấy người đàn ông kia mặt biểu cảm câu: " cần để ý tới cậu ta."

      Trần Tiến: "..."

      Cố Phán thầm trừng cái, nhưng trái lại cũng đưa tay ra nữa, hướng về phía Trần Tiến, cũng đơn giản giới thiệu bản thân ——

      "Em là Cố Phán, Thẩm Mộ Ngạn..."

      đến đây, hơi mắc kẹt. Nên thế nào đây? Bạn của Thẩm Mộ Ngạn sao? Nhưng mà bọn họ hình như cũng chưa chính thức xác nhận quan hệ?

      do dự Thẩm Mộ Ngạn ở bên đột nhiên lên tiếng.

      "Ừ, của ."

      - Em là Cố Phán, của Thẩm Mộ Ngạn.

      - Ừ, của .

      Lúc người đàn ông ra lời này, vẻ mặt vẫn như cũ chút gợn sóng, đáy mắt cũng cực kỳ trầm tĩnh, cứ như chuyện hết sức bình thường lại đương nhiên.

      Cố Phán: "..."

      Trần Tiến: "..."

      Trần Tiến phục rồi, ta trước kia sao có cmn nhìn ra, người em này của mình cợt nhả như thế chứ?

      Đây xem là gì? Người ngoài lạnh trong nóng trở nên sáng sủa rồi?

      Vả lại, cmn ta vẫn ở chỗ này đấy! Có lời đương gì có thể đừng gióng trống khua chiêng ra như vậy hả?!

      Cố Phán cũng có chút xấu hổ, trước đây cảm thấy gã đàn ông chết tiệt này gậy đánh ra được mấy câu, nhưng ai có thể ngờ được, lại cũng có ngày như vậy.

      Cũng may, lúc này y tá lại tới gõ cửa. Sau khi vào trông thấy Thẩm Mộ Ngạn trở về, sắc mặt ta lập tức có chút chán ghét.

      Hôm qua Trần Tiến đưa Thẩm Mộ Ngạn vào cấp cứu, mặc dù ra giá cao tốn tiền ở phòng bệnh cao cấp, nhưng người trong bệnh viện cũng ràng lắm thân phận của bọn họ.

      y tá này lại bởi vì trông giữ thỏa đáng, hôm nay bị bác sĩ phụ trách mắng cho trận ngập đầu.

      Cho nên gặp lại bệnh nhân nghe lời Thẩm Mộ Ngạn này, ta sao có thể cho sắc mặt tốt. Vốn có chút thiện cảm với khuôn mặt của , lúc này cũng đều tan biến hết.

      "Trở về nhanh thay quần áo, nên truyền dịch buổi tối rồi."

      Cố Phán nghe xong, cảm thấy truyền dịch quan trọng, vội vàng kéo tay , " nhanh đổi đồng phục bệnh nhân , truyền dịch trước rồi lại ."

      Thẩm Mộ Ngạn muốn để lo lắng, đường trở về hỏi rất nhiều lần tình trạng cơ thể , có thể thấy được trong lòng ra cũng rất sốt ruột.

      Vì thế, nghe xong, gật gật đầu, cầm lấy quần áo bệnh nhân vào phòng vệ sinh trong phòng bệnh.

      Y tá vốn chỉ muốn nhìn xem Thẩm Mộ Ngạn trở về hay chưa, lúc này thấy ngoan ngoãn thay quần áo, tự mình cũng vội vàng ra ngoài lấy túi truyền dịch các loại.

      Trong phòng bệnh thoáng cái cũng chỉ còn lại có hai người Trần Tiến và Cố Phán.

      lúng túng vì câu "của " của Thẩm Mộ Ngạn vừa rồi vẫn còn, Cố Phán cũng tiện tiếp chuyện với người em này của cho lắm.

      Nhưng đối phương dường như chẳng có chút được tự nhiên nào, chủ động tiến lên, với : "Em à, em hẳn là biết nhỉ, mấy người huynh đệ bọn nhiều năm trước khi gặp em biết có người là em tồn tại rồi."

      Cố Phán hơi bất ngờ, kinh ngạc nhìn sang bên phía Trần Tiến.

      " ấy... thường xuyên nhắc đến em với các à?"

      Cố Phán cảm thấy Thẩm Mộ Ngạn hẳn phải kiểu người như vậy chứ nhỉ? rất nhiều với mấy người em thân thiết sao? Nhưng nhìn thế nào cũng giống người chuyện quá riêng tư với người khác mà.

      "Cậu ta chưa hề nhắc tới, là tự bọn phát được."

      Trần Tiến đến đây, hiếm khi nghiêm túc, sắc mặt cũng trở nên đứng đắn.

      "Người em này của ấy mà, cực kỳ lầm lì, vĩnh viễn là làm nhiều hơn , những cái này em hẳn là cũng biết cả rồi. Nhiều năm như vậy cậu ta ở trong bóng tối lặng lẽ che chở em, sợ làm phiền đến em, thậm chí trực tiếp ra nước ngoài.

      , cho tới bây giờ chưa thấy cậu ta để ý đến ai như vậy. À, còn có chuyện hôm qua, hôm qua cũng là lần đầu tiên thấy cậu ta tự mình ra tay với người khác, hơn nữa còn tàn nhẫn như vậy, tình huống kiểu này trước kia là tuyệt đối chưa từng có."

      Trần Tiến nhắc đến đây, Cố Phán cũng chợt nhớ tới, liền vội hỏi: "Vậy, hôm qua rốt cuộc xảy ra chuyện gì?"

      Trần Tiến hơi bất ngờ, "Hôm nay Lão Thẩm chưa với em à?"

      "Chưa." Cố Phán lắc đầu, "Hôm nay bọn em tới chuyện này."

      Trần Tiến sắp cạn lời rồi, hóa ra cậu ta đánh tên lưu manh thay người ta, kết quả nhưng là vẫn chưa trực tiếp gì?

      "Cũng đừng nhắc đến nữa. nghe người hôm qua là đối tượng hẹn hò của em? Là ai giới thiệu cho em à?"

      Cố Phán hơi xấu hổ, biết nên mở miệng giải thích thế nào, nghĩ rồi nghĩ, chỉ có thể trả lời đơn giản: "Là con cái của bạn của người lớn trong nhà, trước đó cũng chỉ là hẹn hò qua loa, hôm qua gặp hoàn toàn là trùng hợp, cũng phải là có hẹn."

      Trần Tiến nghe xong lời này, trong lòng trái lại thoải mái hơn chút.

      "Thằng nhóc kia, mồm miệng thô bỉ kinh khủng, cùng với bạn của , liên tục ở sau lưng em.. . Về phần cái gì, tỉ mỉ hẳn là em cũng đoán được chứ hả?" Trần Tiến đến đây, giọng điệu khinh thường cực kỳ, "Nhìn người cũng ra dáng người, trái lại đầu rác rưởi ô uế. Trong nhà em cũng là, sao lại giới thiệu cho em người như vậy chứ?"

      Cố Phán vừa nghe xong, đại khái hiểu được. Chỉ xấu hổ khẽ gật đầu, trả lời nữa.

      Trần Tiến cũng muốn dây dưa quá nhiều chuyện này, đổi đề tài, lại quay về người em của mình.

      "Dù sao em biết Lão Thẩm là người thế nào là được rồi. Cậu ta là cực kỳ lầm lì ít , nhiều khi làm trăm chuyện, nhưng việc cũng ra. À, đúng rồi!"

      đến chỗ này, Trần Tiến hướng về phía toilet nhìn chút, thấy Thẩm Mộ Ngạn còn chưa có ý ra, lặng lẽ tiến lại gần Cố Phán.

      Lúc lại mở miệng, giọng ta cũng đè thấp xuống ít.

      "Trước đó, cậu ta nghe người khác nhắc tới rằng em ngại chỗ suối nước nóng quá đông người, nên kêu người em trong nhóm bọn mua miếng đất ở thành Bắc, trực tiếp xây cái biệt thự nghỉ dưỡng. Ở bên trong lại đào mấy ao nước nóng. giờ biệt thự kia vẫn trống , chỉ đợi nữ chủ nhân là em đấy."

      Chuyện này Cố Phán biết chút nào, trong lòng dào dạt kinh ngạc cùng chấn động.

      Nhưng Trần Tiến hình như cảm thấy liều lượng còn chưa đủ, lại lặng lẽ với câu: "Còn nữa nhé, trong ví da của cậu ta cũng luôn có tờ trăm đồng, hồi trước bọn chuốc cậu ta say từng cạy miệng cậu ta, biết được tờ trăm đồng kia là em cho cậu ta. Chậc, lúc ấy bọn bị dọa sợ đấy."

      Cố Phán đã biết đêm tuyết rơi năm đó người theo mình là Thẩm Mộ Ngạn rồi, cho nên lúc này nghe được chuyện tờ trăm đồng kia, cũng nắm đại khái chính là tiền ca hát kiếm được trả lại cho .

      quá kinh ngạc về chuyện này, nhưng giây phút này đáy lòng lại cũng giống như có thứ gì đó ngừng tuôn chảy.

      Trần Tiến thấy lời nào, cho là nghe lọt tai lời của mình, lại vội vàng : "Cho nên à, bất kể trước đó hai người có chuyện gì, em xem cậu ta bảo vệ em nhiều năm như vậy, cũng đừng giày vò cậu ta nữa.

      Lần này mắc bệnh dạ dày, bác sĩ cũng nguyên nhân dẫn đến là cậu ta có tâm . Kiểu người như cậu ta bất cứ việc gì cũng quá để ý, cầm lên được đặt xuống được, có thể chi phối cảm xúc của cậu ta, cũng chỉ có em thôi."

      Cố Phán nghe được có hơi phiền muộn. biết Thẩm Mộ Ngạn ngã bệnh, nếu hôm qua cũng thể nào vội vàng ra cái quyết định kia.

      Vì vậy, giờ nghe xong Trần Tiến , cụp mắt xuống, gật gật đầu.

      Về sau, lúc Thẩm Mộ Ngạn thay xong quần áo bệnh nhân ra, Trần Tiến rồi.

      Có lẽ là chột dạ, bỗng chốc vén lên nhiều chuyện bí mật của huynh đệ như vậy, khó tránh khỏi sợ sau khi bại lộ bị xử lý tại chỗ.

      Mà sau khi ta , ý tá kia vừa vặn cầm túi truyền dịch vào.

      ta chỉ huy Thẩm Mộ Ngạn nằm xuống, sau khi treo túi truyền dịch lên giá đỡ xong, lại khử trùng ghim kim lên mu bàn tay của .

      Đợi lúc nước dịch bắt đầu yên lặng chảy xuống mu bàn tay của người đàn ông, khuôn mặt vẫn luôn nghiêm túc của người y tá mới xem như thả lỏng chút.

      ta quay người nhìn về phía Cố Phán, hỏi: " là người nhà bệnh nhân à?"

      Cố Phán khẽ giật mình, còn chưa lên tiếng, bên kia Thẩm Mộ Ngạn bình tĩnh mở miệng trước: "Đúng vậy."

      Y tá cũng nghĩ nhiều, trực tiếp dặn dò việc nên làm với Cố Phán.

      Sau cùng, ta lại : "Hôm nay bệnh nhân thực quá liều rồi, thân là bạn phải hết sức để ý chứ, cũng thể để ấy tùy tiện trốn viện nữa. Còn nữa, nhớ kỹ mấy ngày này cố gắng cho ấy ăn thức ăn lỏng, tránh mấy đồ chua cay sống nguội. À, phải rồi, vừa mới tôi thấy môi người bệnh cũng hơi khô, đây là tượng cơ thể thiếu nước, lát nữa xem ấy uống nhiều nước ấm chút, dùng tăm bông thấm nước bôi lên môi cho ẩm cũng được."

      Y tá nhìn qua rất tận chức tận trách, chút chuyện liên quan đến ta, ta cũng đều tận lực giao phó hết.

      Cuối cùng, lại dặn dò Cố Phán: "Ban đêm chúng tôi cũng có y tá trực đêm, có vấn đề gì trực tiếp bấm nút gọi là được, cứ như vậy nhé, tôi ra ngoài trước, lát nữa lúc rút kim lại gọi tôi."

      Cố Phán gật đầu liên tục, lễ phép tiễn y tá ra cửa, xông rồi mới thở phào nhõm.

      xem như biết vì sao Trần Tiến trước đó tức giận như vậy rồi. đây bị y tá cho đến thế này, cũng có chút kiên nhẫn nổi, lời của bác sĩ phụ trách kia, nhất định nghiêm khắc hơn nữa.

      Cái này ai mà chịu nổi chứ!

      Cố Phán ỉu xìu đến trước giường bệnh của Thẩm Mộ Ngạn, nhìn , : "Lời của y tá đều nghe thấy rồi chứ? Hai ngày này, dù thế nào cũng thành chút, đừng có chạy ra ngoài nữa!"

      Trần Tiến phỏng chừng là rồi, vậy mấy ngày kế tiếp chỉ có thể tự mình ở chỗ này cùng với , cũng muốn bị y tá giảng bài xong lại bị bác sĩ giảng tiếp đâu.

      Có điều, Cố Phán hình như quên, người có thể khiến Thẩm Mộ Ngạn liều mạng chỉ có thôi, mà bây giờ ở ngay chỗ này, sao có thể còn ra ngoài nữa.

      Cho nên nghe xong, người đàn ông cũng cãi lại, tỉnh bơ đưa tay về phía , thản nhiên mở miệng: "Lại đây."

      Cố Phán còn nghĩ tới mấy lời vừa rồi của y tá, vì thế cũng để ý tới động tác của , ánh mắt trái lại rơi xuống môi , tỉ mỉ quan sát chút.

      Đúng là có hơi khô, nhưng hình như còn chưa đến mức cần phải thấm nước bôi lên đâu nhỉ?

      Cố Phán nghĩ tới đây, trong đầu bỗng nhiên có ý tưởng chợt lóe lên, đáy mắt đột nhiên nhuốm ý cười giảo hoạt.

      "Y tá vừa miệng bị khô, nhưng thấm nước làm ẩm gì đó cũng quá phiền phức rồi, chỗ em có thỏi son, trực tiếp bôi cho phải là xong rồi sao. Lát nữa lại uống nhiều nước chút, hẳn là được rồi."

      xong, bỏ lỡ giây phút nào, lập tức lấy thỏi son môi từ trong túi xách ra.

      Nhưng lại bôi cho Thẩm Mộ Ngạn, mà là lấy ra cái gương , thoa mấy cái lên môi của mình.

      Từ góc nhìn của Thẩm Mộ Ngạn, khuôn mặt của khẽ nhếch lên, đôi môi đỏ mọng hơi chu ra, tay giơ lên cẩn thận bôi trét son môi.

      Sắc trời bên ngoài hơi tối, cho nên trong phòng bệnh sớm lên đèn. Ánh sáng màu trắng thẳng tắp chiếu lên khuôn mặt của , lông mi cong vút phủ kín tia sáng vụn lấp lánh, khuôn mặt nhắn ở dưới ánh đèn, cũng tinh tế trắng nõn hơn.

      Lúc lâu sau, động tác trong tay rốt cuộc ngừng lại, nhìn về phía Thẩm Mộ Ngạn, sau đó thân thể dần dần tiến gần về phía .

      " đừng nhúc nhích nha, em phải bôi son cho đó!"

      Lúc chuyện, khuôn mặt nhắn treo ở đỉnh đầu Thẩm Mộ Ngạn, cũng biết có phải là mùi của son môi kia hay , lúc chuyện, có mùi dâu tây nhàn nhạt truyền tới.

      Thẩm Mộ Ngạn nhận ra muốn làm gì, màu đen trong đáy mắt kia càng ngày càng đậm, yết hầu cũng khống chế được khẽ lăn cái.

      Động tác của Cố Phán cực kỳ chậm, dường như cố ý, chậm rãi tiến gần về phía trước, mà hơi thở thơm ngọt kia theo đường mà đến, cũng càng ngày càng nồng.

      Ngay vào lúc đôi môi của hai người chỉ còn cách nhau hai ba centimet, động tác của chợt dừng lại, tiếp đó cấp tốc cầm lấy thỏi son môi vừa rồi vẫn chưa đóng nắp, lung tung vẽ loạn hai cái lên môi Thẩm Mộ Ngạn.

      Sau khi làm xong hết thảy, cười như con cáo làm được chuyện xấu, dương dương đắc ý híp mắt cười với : "Thế nào? Có phải là rất mềm ?"

      Đôi con ngươi của Thẩm Mộ Ngạn trở nên sâu thẳm, đáy mắt dường như bắt đầu lên gợn sóng nguy hiểm hiểu . Trong khoảnh khắc, ôm lấy cái gáy của , trực tiếp ghì chặt khuôn mặt của con cáo trước mặt mình.

      Cũng biết qua bao lâu, đợi lúc người đàn ông lại buông ra, con cáo bị hôn đến có chút thiếu dưỡng khí, đáy mắt cũng rưng rưng nước mắt.

      Chỉ thấy người đàn ông đưa tay lau dấu vết mập mờ còn sót lại nơi khóe miệng của , chỉ chốc lát, giọng còn mang theo hổn hển, nặng nề ép tới ——

      "Ừ, đúng là rất mềm."
      Last edited: 7/2/20
      phuongtuhao, MaiAnhSF, Ke Vo Hinh4 others thích bài này.

    3. mo_hoa

      mo_hoa Well-Known Member

      Bài viết:
      253
      Được thích:
      3,042
      Chương 51

      Trong phòng bệnh rất yên tĩnh.

      Cố Phán nằm úp sấp người Thẩm Mộ Ngạn, thở hổn hển đến tưởng nổi.

      cảm giác đôi môi của mình cũng bị gã xấu xa này hôn đến chết lặng rồi, sưng tấy lên có chút đau lại có chút ngứa. Nhịp tim như là đánh trống vậy, từng tiếng từng tiếng, đập trong lồng ngực, cũng rung động màng nhĩ.

      Tiểu thư Cố tại giống như con cáo bị người thợ săn dạy dỗ đến ngoan ngoãn, đỏ mắt ấm ức, còn sức lực khiêu khích như vừa mới rồi nữa.

      " chỉ biết bắt nạt em." Cố Phán thở hổn hển từng ngụm , nước mắt rưng rưng nhìn .

      Biểu cảm của Thẩm Mộ Ngạn vẫn như cũ chút gợn sóng. lẳng lặng nhìn chằm chằm khuôn mặt của , đầu ngón tay vẫn vuốt ve cánh môi có chút sưng đỏ của , đáy mắt mang theo nóng bỏng nồng đậm mà khắc chế.

      "Đây phải là bắt nạt." Hô hấp của ổn định hơn chút, nhưng so với bình thường, vẫn còn khá nặng nhọc.

      Cố Phán căn bản muốn nghe , vốn là muốn thừa dịp bị bệnh trị trận tốt, dù sao lúc trước bản thân chịu nhiều thua thiệt trong tay như vậy.

      Kết quả bây giờ trái lại, người chưa giáo huấn được chút gì, bản thân lại chịu thiệt thêm!

      Cố Phán tức giận muốn đánh người, nhưng người đàn ông nằm phía dưới này bây giờ lại bị bệnh, lại thể ra tay.

      Nghĩ rồi nghĩ, cũng chỉ có thể tự hết giận, lẩm bẩm lâu, mới vùng ra khỏi vòng tay , chậm rãi đứng dậy.

      "Đợi lát nữa truyền dịch xong, có lẽ em phải về nhà chuyến trước. trai em giờ vẫn chưa biết chuyện của chúng ta, em sợ buổi tối ấy về chung cư thấy em, lại nổi giận."

      Cố Phán chỉ cần vừa nghĩ tới Cố An Nam, là có chút đau đầu.

      Trước đó ấy cho là bị Thẩm Mộ Ngạn tổn thương, nên chắc chắn lui tới cùng nữa, cho nên mới có thể thoải mái như vậy rút vệ sĩ về.

      Nếu quay về ngả bài cùng ấy, đoán chừng bị đánh gãy chân mất...

      được, vì kế hoạch hôm nay chỉ có thể trước tiên kéo dài, trì hoãn đoạn thời gian rồi lại .

      Nghĩ tới đây, Cố Phán liền vỗ lên lồng ngực của Thẩm Mộ Ngạn, thở phì phò hỏi : "Cho nên là, năm đó tại sao phải đối đầu với trai em hả?!"

      phải từ rất sớm thích rồi sao?! thích còn muốn khiêu khích trai ? Chẳng lẽ sợ về sau ở bên nhau có trở ngại à?

      Thẩm Mộ Ngạn thuận thế nắm lấy tay Cố Phán, mặt mày thản nhiên, " đối đầu, chỉ là thủ đoạn bình thường thương trường. Vả lại khi đó, cũng chưa gặp em."

      "..." Được thôi, hiểu rồi, khi đó bản thân vẫn chưa khiến gã xấu xa này đặt ở trong lòng, lấy hình tượng tổng giám đốc lạnh lùng hà khắc của , sao có thể hạ thủ lưu tình lúc đối mặt với đối thủ chứ.

      Hơn nữa, nhìn giải thích thản nhiên như mây như gió kiểu này, xem ra căn bản cũng đặt chuyện năm đó ở trong lòng, mà trai lại cắn răng nghiến lợi lâu như vậy, so sánh ra, đúng là...

      "Dù sao em ở đây với lát nữa đến lúc truyền dịch xong rồi về nhà trước, chốc nữa em để y tá đưa cho chút đồ ăn trước, đợi buổi tối em xác định sao rồi, lại tới tìm ."

      ra, đáy lòng Cố Phán có ý tưởng, nhưng còn biết có thể thành công hay , cho nên cho biết trước vào lúc này.

      Người đàn ông giường bệnh nghe xong đáp: " cần tới đây, về nhà cố gắng nghỉ ngơi cho tốt."

      Thẩm Mộ Ngạn vốn dĩ cũng chỉ muốn ở cùng lâu hơn chút, nhưng lại muốn khiến vì ở cùng mình mà chịu vất vả. Mặc dù hoàn cảnh của phòng bệnh đơn này tệ, nhưng rốt cuộc dễ chịu bằng ở nhà.

      được nuông chiều từ bé, cũng nỡ để vì mình mà bôn ba qua lại.

      Cố Phán bĩu môi, dường như có chút bất mãn.

      Tiếp đó, hai bàn tay trắng nõn đột nhiên ôm lấy hai gò má của Thẩm Mộ Ngạn, hung hăng hướng về phía : " cũng đừng quên giao hẹn trước đó của chúng ta, em còn chưa đồng ý làm bạn của đâu đấy! còn phải cố gắng theo đuổi em, vì thế bây giờ quan hệ giữa chúng ta là, em ở ở dưới, mọi thứ đều phải nghe theo em, cho phép '' !"

      Thẩm Mộ Ngạn nhìn dáng vẻ này của , hiếm khi nhếch môi, đáy mắt tĩnh mịch chợt lên ý cười nhàn nhạt.

      "Được, đều nghe theo em."

      -

      Lúc Cố Phán trở lại chung cư của Cố An Nam, cũng khoảng gần tám giờ tối.

      ra, muốn trở về muộn như vậy, nhưng về sau giúp Thẩm Mộ Ngạn nhìn chằm chằm túi truyền dịch, nhìn rồi nhìn liền vùi mình ghế xa-lông ngủ thiếp .

      Mở mắt ra lần nữa, sắc trời bên ngoài cũng tối, căn bản kịp trách Thẩm Mộ Ngạn vì sao gọi , vội sửa sang lại quần áo rồi cầm túi xách lên ra cửa.

      có nghĩ tới trai có thể ở chung cư, nhưng lại ngờ rằng, là cảnh đẩy cửa ra, đối diện nhìn thấy ở ngay trong phòng khách.

      Cố Phán nín thở, động tác vốn vội vội vàng vàng tiến vào nhà cũng trở nên căng thẳng chậm chạp, biểu cảm mặt cũng trở nên hơi cứng ngắc.

      Chị em tốt của lúc này cũng ngồi ở trong phòng khách, vị trí là ghế xô-pha đơn ở phía bên phải của Cố An Nam.

      Cố Phán cười xấu hổ nhìn hai người, sau đó với Cố An Nam: " ạ, về rồi à..."

      Cố An Nam đánh giá phen từ xuống dưới, cuối cùng thấy trong tay chẳng cầm cái gì hơi nhíu mày.

      " phải ra ngoài mua đồ ăn à? Sao cái gì cũng mang về?"

      Lời này của Cố An Nam khiến Cố Phán ngẩn ra, tiếp đó giương mắt nhìn về phía người chị em, chỉ thấy Đổng Thiện Thiện quay về bên này cho ánh mắt, gần như hiểu ra ngay, trái tim vẫn treo lơ lửng cũng dần dần buông xuống.

      " phải cũng biết à, khu vực quanh chung cư này, phải nhà hàng Tây là nhà hàng Pháp, em tìm vòng thực tìm thấy thứ muốn ăn. Hay là chờ lát nữa gọi người ship đồ ăn !"

      Cố Phán thấy hết cảnh báo nguy hiểm, biểu cảm cũng tự nhiên hơn nhiều, cười hì hì vào trong phòng khách, làm ổ ở bên cạnh trai .

      " ơi, hôm nay muốn ở nhà à?"

      Lát nữa Cố Phán còn muốn đến chỗ Thẩm Mộ Ngạn đấy, cho nên phải nhanh chóng hiểu rõ tình hình của Cố An Nam là thế nào, nếu đến lúc đó sợ lại xảy ra cố gì ngoài ý muốn.

      Nghĩ tới đây, làm bộ làm tịch giọng với Cố An Nam: " phải là muốn về nhà ở đấy chứ? Em chẳng sao, nhưng Thiện Thiện còn ở đây nữa đấy, người đàn ông lớn đùng như trở về tóm lại tiện lắm nhỉ?"

      ra, trước khi vào cảm nhận được bầu khí giữa trai và chị em tốt hơi là lạ. Có điều Cố Phán cũng để ý lắm, bởi vì trước đó bọn họ cũng chưa quen thuộc, giờ đơn độc ở cùng chỗ, nhất định có chút lúng túng.

      cũng nắm lấy điểm này, ngầm ra hiệu cho Cố An Nam, mặc dù chiếm nhà của trai còn cho trở về ở có chút quá đáng, nhưng giờ cũng là còn cách nào khác.

      Quả nhiên, Cố An Nam nghe Cố Phán xong, mặt cũng lên tia tự nhiên.

      thoáng nhìn về phía Đổng Thiện Thiện, sau đó với Cố Phán: " cần em cũng biết. Hôm nay về chỉ là muốn với em, đêm nay phải công tác nước ngoài, đại khái khoảng hai tuần ở trong nước, mình em thành ở lại chỗ này cho , nếu lại lộn xộn tìm người đưa em về thành Bắc, nghe chưa?"

      Cố Phán mừng rỡ, trong đầu giống như có đứa bé ngừng nhảy lên, lặp lặp lại mấy lần, mới kiềm chế được khóe miệng ngừng muốn nhếch lên.

      " yên tâm , em là người đáng tin cậy như vậy sao?"

      Cố An Nam lạnh lùng lườm cái, "Lúc em những lời này, chột dạ à?"

      "..."

      Cố An Nam cũng lười tranh cãi thêm với , chống lên đôi chân dài đứng dậy, trước khi , lại thoáng liếc nhìn về phía Đổng Thiện Thiện.

      "Bọn em nếu ở đây buồn chán... Có thể ra ngoài dạo chơi vòng, lúc ở thành Bắc phải rất thích SPA tắm suối nước nóng các thứ à? Đều có thể làm. để lại cho bọn em cái thẻ thanh toán, cứ quẹt cái đó là được."

      Cố Phán gật đầu liên tục, "Được rồi, được rồi, em biết mà, nhanh , đừng chậm trễ thời gian lên máy bay!"

      Cố An Nam nghe xong, lại sâu sắc liếc nhìn Đổng Thiện Thiện chút, thấy chẳng hề có chút ý tứ nâng mắt đối diện với mình thẳng thừng quay người .

      Sau khi Cố An Nam rồi, Cố Phán mới xem như hoàn toàn thả lỏng.

      "May mà cậu nhanh trí, bị ấy phát rồi." Cố Phán thở phào hơi, với người chị em, "Có điều, ấy đến đây lúc nào thế, tớ còn tưởng rằng hai ngày này ấy về chung cư cơ đấy."

      " ấy cũng đến chưa được bao lâu." Lúc Đổng Thiện Thiện đến Cố An Nam, ánh mắt còn hơi lấp láy, "Nhưng mà, cậu có chuyện gì à, sao về muộn thế?"

      Buổi chiều, lúc Cố Phán , Đổng Thiện Thiện còn ngủ, tỉnh lại thấy bóng dáng của người chị em đâu nữa. Về sau đợi được trở về, ngược lại là đợi được trai về.

      Nghĩ đến khí lúng túng vừa rồi lúc hai người ở cùng chỗ, Đổng Thiện Thiện có chút nóng mặt.

      Nghe người chị em hỏi tới cái này, Cố Phán cũng ngừng được nụ cười vẫn luôn nhịn xuống.

      " việc có hơi phức tạp, ra rất dài dòng, nhưng kết quả coi như cũng được... Hì hì, tớ với trai cậu làm lành rồi!"

      Đổng Thiện Thiện hơi bất ngờ, giọng cực kỳ kinh ngạc, "Tình hình thế nào nha? Hôm qua phải còn ầm ĩ thành như vậy, hôm nay cậu vẫn luôn mắng ấy, sao mấy tiếng gặp, lại làm lành rồi?"

      "Cũng rồi, việc có chút phức tạp mà!"

      Cố Phán biết làm thế nào giải thích chuyện của 【S 】với người chị em, dù sao nhiều năm như vậy, chưa từng nhắc tới với ai về tồn tại của【S 】.

      "Ôi giời, tóm lại cậu đừng lo lắng nữa. trai cậu cũng giải thích hiểu lầm với tớ rồi, vả lại ấy còn mắc bệnh dạ dày phải nhập viện, tớ lại ầm ĩ nữa cũng có chút quá đáng."

      đến đây, trong đầu Cố Phán đột nhiên thoáng qua cái ý tưởng xuất lúc trước khi ở trong bệnh viện ——

      "Thiện Thiện này, cậu biết... nấu cháo ?"

      -

      ra, nấu cháo hẳn là món đơn giản nhất trong nấu ăn, nhưng khổ nỗi hai người này đều là chủ „mười ngón tay chưa từng dính nước mùa xuân“, Cố Phán đặt hi vọng người Đổng Thiện Thiện, chi bằng trực tiếp hỏi Baidu.

      Cũng may về sau phản ứng lại kịp, trực tiếp tải xuống cái APP dạy nấu ăn, sau khi xem xong các bước ở bên , lại ghi lại nguyên liệu, rồi đặt hàng chuyên đưa tới.

      "Tôm nõn, gạo, hành lá, cải xanh... Những thứ này hẳn là đủ rồi nhỉ?" Cố Phán vừa chọn món vừa lẩm bẩm, sau đó lại như nhớ tới cái gì, với Đổng Thiện Thiện, " đúng, gia vị cần thêm chút ? thực đơn hình như ?"

      "Có , nhưng người ta chỉ thả chút muối là được." Đổng Thiện Thiện đáp lại.

      "À! Vậy lại thêm túi muối."

      Sau khi giải quyết xong hết thảy, Cố Phán đắc ý bắt đầu ngồi ghế xô-pha chờ.

      Vừa rồi cũng gọi đồ ăn giúp chị em, bản thân nghĩ đợi lát nữa nấu cháo xong, mang đến bệnh viện ăn cùng Thẩm Mộ Ngạn, vì thế lúc này rảnh rỗi, lại nổi hứng, muốn trêu chọc người đàn ông đáng ghét kia.

      lấy di động ra, ấn mở giao diện Wechat, tìm được khung chat của【S 】, trực tiếp mở ra.

      【 Wechat 】 Cố Phán: Này, nếu lát nữa lúc em thăm người nào đó, mang hộp cháo tự tay nấu qua, người nào đó có thể cảm động đến phát khóc hay nhỉ?

      Chỉ chốc lát, bên kia có lời đáp ——

      【 Wechat 】S: .

      Cố Phán ngẩn ra, lại cẩn thận nhìn xuống hai chữ này, sau khi xác thực có hoa mắt nhìn lầm, lập tức nổi giận.

      Gã đáng ghét này lại có ý gì! tự tay nấu cháo cho , lại còn cảm động? !

      Nào ngờ, bên này lửa giận còn chưa bốc lên được bao nhiêu, bên kia thêm câu nữa ——

      【 Wechat 】S: khóc, nhưng hẳn là cảm động hôn em đến phát khóc.

      "..."

      【 Wechat 】 Cố Phán: có phải là nhịn lâu quá rồi ... Hành vi có chút bình thường? có biết mình ?

      【 Wechat 】 Cố Phán: Chó con, lại tiếp tục cợt nhả như thế, mẹ cần con nữa.jpg

      Người ở bên kia dây dưa ở cái đề tài này nữa, lại hỏi ——

      【 Wechat 】S: Khi nào em tới?

      【 Wechat 】 Cố Phán: Đợi ! Hừ!

      Có điều, tuy là như vậy, nhưng Cố Phán cũng để Thẩm Mộ Ngạn chờ quá lâu. Sau khi nguyên liệu nấu ăn được đưa tới, dựa theo từng bước bắt đầu nấu cháo.

      Mặc dù chưa hề có kinh nghiệm nấu nướng gì, nhưng cũng ngốc, bước nào thực đơn cũng đều viết vô cùng ràng chi tiết, dựa theo đó , trái lại cũng nấu được nồi cháo có hình có dạng.

      Sau đó, chia cháo ra làm hai phần, phần cho vào hộp chuẩn bị mang đến bệnh viện, phần để lại dự định để Đổng Thiện Thiện ngày mai làm bữa sáng.

      "Tớ trước đây, cậu cứ yên tâm ở chỗ này, cũng cần khách sạn nữa, vừa vặn có thể giúp tớ để ý tình hình của trai tớ chút." Vẻ mặt Cố Phán trịnh trọng vỗ vỗ bả vai của người chị em, "Chị em giao công tác tình báo quan trọng nhất đường tình duyên của mình cho cậu, cậu nhất định phải giúp tớ đấy!"

      Đổng Thiện Thiện nhìn cái điệu bộ này của Cố Phán, nhịn được nở nụ cười, sau đó vỗ tay , "Cậu có cần khoa trương như vậy hả?"

      Cố Phán cười hì hì, cũng trì hoãn nữa, cầm hộp cháo kia lên chuẩn bị ra ngoài.

      Nhưng nào ngờ, cửa vừa mới mở ——

      Đối diện nhìn thấy trai !

      ! ! !

      Cố Phán hóa đá ngay tại chỗ, trái tim lập tức nảy lên.

      Cố An Nam hiển nhiên cũng nhìn ra muốn ra ngoài, lại nhìn nhìn hộp cơm xách trong tay, lông mày nhíu chặt lại ——

      "Em muốn đâu đấy?"
      Last edited: 8/2/20
      phuongtuhao, MaiAnhSF, Ke Vo Hinh4 others thích bài này.

    4. mo_hoa

      mo_hoa Well-Known Member

      Bài viết:
      253
      Được thích:
      3,042
      Chương 52

      Cố An Nam bất thình lình làm chuyện quay đầu ngựa đánh ngược trở lại như này, quả thực khiến cho Cố Phán có chút trở tay kịp.

      ấy phải là nửa đêm phải bay ra nước ngoài công tác à? Giờ là mấy giờ rồi! đột nhiên quay về chung cư làm gì chứ!

      Cố An Nam hiển nhiên cũng ngờ tới, trở về lấy tài liệu, có thể gặp được màn nhóc con nhà muốn ra ngoài.

      Vốn dĩ cũng để ý lắm, còn tưởng rằng muốn xuống lầu làm gì đó, cho nên tùy tiện hỏi câu: " đâu đấy?"

      Nhưng sau khi hỏi xong, nhận ra sắc mặt Cố Phán có chút đúng.

      Người bình thường có lẽ nhìn ra lúc này có cái gì khác thường, nhưng dù sao cũng là ruột từ tay nuôi lớn, lúc này sao có thể nhìn ra căng thẳng chứ?

      Vả lại...

      Hộp cơm cầm trong tay lại là cái quỷ gì?

      "Em cầm cái gì trong tay đấy? Hộp cơm à?"

      Ở chỗ Cố An Nam có túi vải thân thiện với môi trường, cho nên cái túi mà Cố Phán dùng để đựng hộp cháo, chính là túi đựng nguyên liệu nấu ăn vừa nãy gọi bên ngoài đưa tới.

      Cái túi trong suốt, hộp đựng cháo bên trong cũng là hộp đựng đồ ăn trong suốt chọn trong siêu thị. Lúc này cháo màu trắng đậm đặc đồng thời điểm xuyết mấy con tôm nõn cùng hành lá đựng ở bên trong, cho dù là ai cũng có thể liếc mắt là nhìn thấy.

      "Em đây là cầm đồ ăn gọi tới muốn ra ngoài à?"

      Đổng Thiện Thiện ở phía sau cũng sốt ruột thay người chị em, nghe thấy lời này của Cố An Nam, cũng để ý tới bầu khí giữa hai người có phải còn ở vào lúc xấu hổ hay , vội vàng tiến lên giải vây.

      "Cháo nhà này ngon lắm, bọn em ăn hai miếng bỏ lại, Phán Phán chuẩn bị xuống lầu vứt rác."

      Cố An Nam đâu có dễ lừa như vậy, vốn dĩ vẫn chỉ là nghi ngờ, lúc này trông thấy Đổng Thiện Thiện cũng chủ động tới chuyện với mình biết việc khẳng định chỉ đơn giản như vậy.

      Mà mùi gạo và mùi tôm nõn nhàn nhạt phiêu đãng trong căn hộ vừa rồi được để ý tới, giây phút này cũng bị Cố An Nam phát .

      lại nhìn lướt qua hộp cơm mà Cố Phán xách trong tay, thẳng: "Cháo này là em nấu."

      phải là câu nghi vấn, mà là câu khẳng định.

      Cố Phán cũng biết nên cái gì cho phải. cảm thấy giờ mình nhiều thêm câu, chính là lộ ra thêm chút sơ hở cho trai .

      Nhưng tình huống tại này, cho dù chữ, trai cũng sắp đoán được xảy ra chuyện gì rồi nhỉ?

      Cố An Nam lạnh nhạt đảo mắt liếc nhìn Cố Phán, sau đó đẩy cả và Đổng Thiện Thiện sang bên, thẳng tới phòng bếp.

      Cục diện tan hoang do vừa nãy Cố Phán nấu cháo xong vẫn còn lưu lại, mà nửa phần cháo để lại cho Đổng Thiện Thiện cũng vẫn còn đựng trong nồi chưa đổ ra. Cố An Nam lạnh lùng úi chà tiếng, cũng quay người, nhìn thẳng vào bồn rửa, : " cũng biết, phòng bếp trong chung cư này của hóa ra có thể sử dụng cơ đấy."

      Cố Phán hơi bớt xấu hổ, nhưng lời ra miệng, theo phản xạ có điều kiện liền trở thành lời bướng ——

      "Vậy bây giờ biết rồi đó."

      Cố An Nam sắp bị đứa em ăn hại này nhà làm cho tức chết rồi, cũng đến lúc này rồi, còn muốn bướng bỉnh với ?

      hít sâu hơi, trực tiếp thẳng vào vấn đề hỏi: "Em đây là muốn ra ngoài tìm họ Thẩm kia có phải ?"

      Cố An Nam quá hiểu đứa em này nhà , từ đến lớn đừng nấu cơm, đến ngay cả cái nồi, con dao cũng chưa từng sờ qua chút.

      Mà người có thể khiến phá lệ hạ mình chiếu cố, đời này cũng có mấy người. Ngoài người trong nhà ra, tại hẳn là cũng chỉ còn lại có gã đàn ông họ Thẩm kia thôi.

      Cố Phán nghe thấy lời trai, phản ứng đầu tiên chính là phủ nhận.

      Nhưng Cố An Nam dường như nhận ra được suy nghĩ của , trước khi mở miệng muốn lên tiếng, trực tiếp chặn lại: "Em có thể lựa chọn đáp, nhưng muốn lại nghe được lời dối nữa."

      Cố Phán khẽ giật mình, nhìn biểu cảm mặt trai hiếm khi lơ đãng mà là nghiêm túc như vậy, trong nháy mắt lại cảm thấy mình có chút quá đáng.

      Im lặng giây lát, cụp mắt gật gật đầu, "Dạ, là muốn tìm ấy."

      Mặc dù Cố An Nam đoán được đáp án, nhưng lại vừa nghe được Cố Phán ra, vẫn là xoạt cái lửa giận bốc lên.

      Nhất thời cũng biết nên mắng từ chỗ nào mới tốt. Tay đặt lên hông đứng tại chỗ tới lui, đè nén cảm xúc lúc lâu, mới cố gắng hết sức dùng giọng điệu mất khống chế với : "Em đó, hôm qua phải đã tuyệt giao với rồi hả? Hôm qua người khó chịu là ai? Cùng ta ngả bài là ai? Sao còn chưa tới 24 giờ, em lại tụ lại chỗ với rồi hả? !"

      " phải!" Cố Phán vội giải thích, "Hôm qua đúng là như vậy, nhưng hôm nay ấy với em, giải thích hết hiểu lầm. việc phức tạp như chúng ta vẫn nghĩ, ấy cũng có ý hại em hay nhà họ Cố đâu."

      Cố An Nam vừa nghe em mình hướng về người ngoài, còn giải thích thay đối phương, lập tức cao giọng: "Gã họ Thẩm kia cái gì em tin cái đó à? ! ! Em có phải là muốn tức chết hay hả? !"

      Cố An Nam rất ít khi nặng lời như vậy với Cố Phán, trước đây có giận cũng chỉ tùy tiện oán hai câu, nhưng lần này là tức giận, vả lại cũng lòng cảm thấy, là Thẩm Mộ Ngạn lại lời đường mật gì đó lừa Cố Phán.

      Cố Phán biết tiếp tục như vậy nữa, trai nhất định hiểu lầm càng ngày càng sâu. Ngẫm nghĩ chút, hít hơi sâu, với Cố An Nam ——

      " còn nhớ mấy năm nay có mấy lần em gây ra họa lớn, nhưng đúng lúc ở trong nước, có lập tức giúp em xử lý mấy chuyện đó ?"

      Cố An Nam biết vì sao muốn nhắc đến chuyện này, còn tưởng rằng muốn dời chú ý của mình, cho nên tức giận : "Nhớ kỹ thế nào? Có liên quan đến chuyện ngày hôm nay à?"

      Cố An Nam dối, đúng là nhớ .

      tiểu thư này nhà từ phải là người chịu ngồi yên chỗ, tai họa lớn làm ra vô số, căn bản cũng đếm được hết.

      Rất nhiều chuyện dám kinh động ông bà nội, mà cũng muốn hai người già lo lắng cho , cho nên cơ bản mỗi lần gây họa, đều là ngay lập tức chạy tới thu dọn cho .

      Mà có mấy lần vừa vặn ra nước ngoài, Cố Phán lại xảy ra chuyện vào khoảng thời gian đó, sau khi biết được căn bản nhiều lần đều ngay lập tức quay trở về, nhưng ngờ là, lúc trở về, cơ bản chuyện của đều giải quyết xong rồi.

      Khi đó Cố Phán còn là đứa bé xấu tính gây họa xong chỉ tìm trai. cũng đoán là tự mình giải quyết. Về sau tra hỏi ba phen bốn bận, mới hỏi ra được, phía sau người kia.

      Có điều miệng Cố Phán rất chặt, đánh chết cũng người kia rốt cuộc là ai.

      Dần dà Cố An Nam đối với người bí vừa thần bí lại có thủ đoạn mạnh mẽ này cũng có chút hứng thú cùng thiện cảm, dù sao công chúa trong nhà có thể có thêm người bảo vệ mà.

      Mà Cố An Nam cũng phải là chưa từng có suy đoán lung tung. thậm chí nghĩ đến người kia có phải là đối tượng sớm của Cố Phán hay gì đó . Dù sao cái vòng tròn ở thành Bắc kia, nhà giàu khắp nơi, em có dáng dấp xinh đẹp, hấp dẫn thanh niên trẻ tuổi có bối cảnh cường đại căn bản phải việc khó.

      Nhưng chuyện này lại có quan hệ gì với chuyện hôm nay ra ngoài tìm gã họ Thẩm? Cái đề tài này kéo cũng quá xa quá cứng ngắc rồi đấy!

      Cố Phán nghe xong lời trai thoáng ngừng lại, rồi chậm rãi : "Người giúp em giải quyết mọi chuyện, chính là Thẩm Mộ Ngạn."

      Cố An Nam nghe thấy lời này, ngay lập tức cười lạnh, "Em bây giờ vì gã họ Thẩm kia đúng là lời dối nào cũng đều bịa ra được đấy."

      Cố Phán biết trai chắc chắn tin tưởng ngay lập tức, nhưng cũng vẫn phải : " ấy, nhiều năm như vậy bọn em vẫn luôn trò chuyện với nhau Wechat, nhưng chưa từng gặp mặt. Hôm qua ấy vì giải thích với em chuyện vệ sĩ mới ra chuyện này, em cũng xác nhận rồi.

      Mà người vệ sĩ kia, là năm đó trước khi ấy ra nước ngoài lặng lẽ lưu lại ở bên cạnh em, vì bảo vệ em mới bố trí. Cho nên đây cũng chính là vì sao, nhiều khi em gây họa, ấy đều có thể tới giúp em giải quyết tốt hậu quả nhanh hơn ."

      Lời này ra, chỉ Cố An Nam kinh ngạc, ngay cả Đổng Thiện Thiện ở sau lưng cũng cực kỳ bất ngờ.

      Lời này của chị em là có ý gì? Là nói cả nhà ấy à?

      ... cả sớm quen biết Cố Phán, hơn nữa lặng lẽ trông giữ nhiều năm như vậy? !

      Trong nháy mắt Đổng Thiện Thiện giống như thông suốt, trách được mà, trách được, cả nhà ấy bình thường đối xử với những người phụ nữ khác giống như là đối xử với vật chết vậy, ngay cả ánh mắt cũng chẳng muốn cho.

      Hóa ra trong lòng sớm có người rồi? Còn là chị em tốt của ấy nữa chứ? !

      Đổng Thiện Thiện đột nhiên cảm nhận được thế giới này có chút huyễn hoặc kinh khủng. hồi lâu mà cũng ổn định được tinh thần.

      Mà bên này, Cố An Nam nghe xong lời Cố Phán , chấn động trong lòng cũng . làm sao cũng thể tính được, người bí mà mình vẫn luôn rất hiếu kỳ kia, lại là Thẩm Mộ Ngạn.

      còn chưa kịp nghĩ thêm cái gì, thư ký Phùng Ngữ theo cửa ngoài chưa đóng vào.

      Lúc đến phòng bếp, ấy gõ gõ bồn rửa ở bên cạnh.

      "Chủ tịch Tiểu Cố, còn nhiều thời gian nữa, chúng ta nên xuất phát sân bay thôi."

      Hôm nay Cố An Nam xuất ngoại, chính là muốn đàm phán hợp đồng vô cùng quan trọng. khi đàm phán xong dự án này, chính là phát súng đầu tiên giúp Cố thị tiến quân vào lĩnh vực mới.

      Vì thế Cố An Nam cực kỳ coi trọng.

      Lúc này nghe thấy Phùng Ngữ lên tìm mình, ổn định lại tâm trạng. Đầu óc vẫn còn rất loạn, nhưng thoáng phân tích chút, rồi thẳng: "Giờ rảnh quản lý em, cũng rảnh kiểm tra xem lời em hay giả..."

      Dừng lại chút, Cố An Nam hít sâu hơi, "Mấy ngày này ở trong nước, lần nữa bố trí vệ sĩ ở bên cạnh em."

      Vừa nghe thấy lời này, trong lòng Cố Phán "Lộp bộp" tiếng, còn tưởng rằng trai lại muốn hạn chế tự do của , nào ngờ sau đó Cố An Nam lại tiếp câu ——

      " hạn chế tự do của em, nhưng em ra vào nhất định phải mang theo người của ."

      hạn chế tự do, nhưng lại muốn nhìn chằm chằm Cố Phán.

      ra biết, đứa em ăn hại này nhà mặc dù đáng tin cậy, nhưng tám mươi phần trăm, bịa đặt ra chuyện kia. Nếu điều , gã Thẩm Mộ Ngạn kia là người thế nào, phải cân nhắc lần nữa.

      chỉ có em như vậy, cho tới bây giờ đều là lấy ý nguyện của làm chủ. Lần này phản ứng lớn như vậy, cũng đơn giản bởi vì nguyên nhân Thẩm Mộ Ngạn từng là đối thủ mất còn của mình.

      Quan trọng hơn vẫn là, cảm thấy tâm tư của Thẩm Mộ Ngạn quá sâu, mục đích tiếp cận Cố Phán lại đơn thuần lắm, sợ tương lai nhóc con nhà chịu thiệt thòi tay người đàn ông kia.

      Nhưng bây giờ bản thân vội vã ra nước ngoài, có cách nào trực tiếp điều tra, chỉ có thể dùng kế hoãn binh trước. biết bản thân cho dù ngăn cản cũng ngăn được, cứ dứt khoát để Cố Phán làm chuyện mà muốn làm, nhưng chỉ cần người của theo, tóm lại để chịu tổn thương gì.

      Chuyện còn lại, chờ về nước rồi sau.

      Cố Phán nghe thấy lời này, trong lòng ngạc nhiên cực kỳ, vội vàng hăng hái chạy đến bên cạnh trai, kéo lấy cánh tay Cố An Nam làm nũng ——

      "! Em biết ngay tốt với em nhất mà!"

      "Đừng vội nịnh nọt, còn chưa hết đâu."

      Cố An Nam lạnh nhạt lườm cái, " gặp gã họ Thẩm cũng được, nhưng thể qua đêm ở bên ngoài. Còn nữa, chờ sau khi về nước, em để ta tự chủ động tới công ty tìm ."

      Cố Phán ra sức gật đầu, giam giữ là được, những thứ khác đều dễ !

      Dù sao chuyện cứ như vậy tạm thời được giải quyết, sau khi Cố An Nam gọi điện sắp xếp vệ sĩ qua đây, bỏ lỡ giây nào nữa, ra ngoài cùng Phùng Ngữ.

      Cố Phán và Đổng Thiện Thiện tiễn rồi, đều nhàng thở ra.

      Đổng Thiện Thiện nghĩ đến chuyện vừa rồi, vội : "Cậu cũng quá là có lòng đấy, chuyện của cậu và cả thế mà cho tớ biết ngay? Cậu có phải là muốn trở thành chị em nhựa với tớ hả?!"

      " phải là muốn , chủ yếu phải là thấy hai câu à, đợi về sau có thời gian, tớ lại từ từ với cậu nha!"

      Cố Phán vừa vừa nhìn đồng hồ treo tường, sau đó vội vàng cầm lấy hộp cơm, "Trước tiên nữa, tớ đến bệnh viện trước, đợi quay về bọn mình lại buôn chuyện tiếp ha!"

      Cố Phán nhanh chóng cầm theo hộp cơm xuống lầu. Mấy gã vệ sĩ ở dưới lầu lái xe ra chờ, thấy Cố Phán xuống, đồng thanh kính cẩn lễ phép hô lên câu: " Cố!"

      để ý nhiều, lên xe xong lập tức phân phó: "Lập tức đến bệnh viện trong trung tâm thành phố."

      Xe đều đặn tăng tốc về phía trước, bóng đêm ngoài cửa sổ yên tĩnh chảy vào trong cửa sổ xe, Cố Phán ổn định lại tinh thần, lấy điện thoại ra, bấm số của Thẩm Mộ Ngạn.

      Người bên kia nhận điện thoại rất nhanh, đợi mở miệng, nặng nề lên tiếng trước: "Sắp tới rồi?"

      "... Vẫn chưa." Cố Phán nhìn hai người vệ sĩ ngồi ở phía trước, giọng hơi uể oải, "Ờ, lát nữa có lẽ em phải dẫn hai người tới."

      Thẩm Mộ Ngạn dường như nhận ra điều gì, cũng hỏi nhiều, chỉ đáp: "Ừ, được."

      -

      Về sau, lúc Cố Phán mang theo vệ sĩ đường phách lối đến phòng bệnh, bác sĩ cùng y tá ra vào đều ném qua ánh mắt tò mò.

      Cố Phán giả tỏ vẻ nhìn thấy, bình tĩnh đến trước cửa phòng bệnh, sau khi đẩy cửa ra, cũng thẳng vào, mà là phân phó hai người ở phía sau ——

      "Các cứ đợi ở cửa ra vào là được rồi, tầng này là tầng 8, tôi chạy được đâu."

      Hai gã vệ sĩ biết tính tình của tiểu thư này, vội vàng gật đầu.

      Lúc Cố Phán vào phòng bệnh, Thẩm Mộ Ngạn nửa dựa ở giường xem tài liệu. sống mũi của treo cặp kính mắt gọng, khuôn mặt lạnh nhạt bình tĩnh.

      Nghe thấy tiếng động, quay đầu nhìn sang, vừa vặn nhìn thấy Cố Phán ở đối diện cửa ra vào chuyện với hai người vệ sĩ.

      Đợi sau khi vào, chủ động xuống giường, đến trước mặt .

      "Bị trai em phát rồi à?"

      "Đúng vậy đó!" Cố Phán biết khả năng quan sát của người đàn ông này rất mạnh, nhìn thấy vệ sĩ ở ngoài cửa khẳng định biết xảy ra chuyện gì, gật gật đầu.

      Thẩm Mộ Ngạn ngược lại phản ứng nhiều lắm, ánh mắt dừng lại mặt Cố Phán, dường như quan sát nét mặt của .

      "Chịu ấm ức rồi?"

      Cố Phán ngẩn ra, hoàn toàn nghĩ tới hỏi cái này. Vừa định phủ nhận, nhưng có ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu, cố ý ra vẻ tủi thân nhìn về phía .

      "Đúng đó! Ấm ức chết em rồi!" Cố Phán hướng về phía trề môi làm nũng, "Em cũng hối hận chết được, sớm biết thế nên nhanh như vậy dây dưa với ."

      Người đàn ông nghe xong câu này của , ánh sáng trong con ngươi từ từ tối .

      Bất chợt, tay ôm lấy eo của , đầu ngón tay hơi nặng nề nắm lấy cái cằm của .

      "Hối hận rồi à?" Giọng trầm thấp u ám của đè ép xuống, mang theo con sóng ngầm.

      Con cáo nghênh đón , vẫn chưa ý thức được bất kỳ nguy hiểm nào, "Đúng thế!"

      Trong khoảnh khắc, khuôn mặt tuấn tú của người đàn ông ép xuống, đem đôi môi của kẹp ở giữa hàm răng, giống như là trừng phạt, thoáng cắn cái.

      Chỉ chốc lát, thấp giọng hướng về phía mở miệng ——

      "Hối hận cũng kịp nữa rồi."

      Người mà vất vả vây đến bên cạnh, cho dù hối hận nữa cũng có cách nào.

      Để từ bỏ?

      Kiếp sau .
      Last edited: 8/2/20
      phuongtuhao, MaiAnhSF, mattroiden28103 others thích bài này.

    5. mo_hoa

      mo_hoa Well-Known Member

      Bài viết:
      253
      Được thích:
      3,042
      Chương 53

      Về sau, Cố Phán trông mong nhìn Thẩm Mộ Ngạn ăn hết toàn bộ bát cháo mà mình mang đến.

      nhưng là có kiểu thận trọng khiêm tốn của con trong TV hay là được viết trong tiểu thuyết, cho dù là tự mình làm được cũng thêm gì nhiều.

      Sau khi nhìn thấy Thẩm Mộ Ngạn ăn hết sạch cháo, ngay lập tức vẻ mặt bày tỏ cầu được khen ngợi.

      "Em là lần đầu tiên xuống bếp đấy, thế nào? Hương vị có phải là cũng tệ lắm ?"

      "Ừ, rất ngon."

      Thẩm Mộ Ngạn hề dối, mặc dù “phần kính lọc“ trong đó nhiều chút, nhưng món cháo tôm tươi mà Cố Phán nấu này cũng còn ăn được.

      Ngoại trừ gạo cứng chút, vị mặn chút, tổng thể lại mang theo chút mùi khét, những cái khác quả thực đều rất ngon.

      Đương nhiên là, những ý nghĩ này tiểu thư Cố căn bản biết. nghe được lời khen của người đàn ông dành cho mình, cái đuôi cáo sắp vểnh lên trời luôn rồi.

      Lúc tình cờ nhìn đến tập tài liệu mà đặt ở bên cạnh, Cố Phán mới nhớ tới khi mình vừa vào, người này còn làm việc.

      "Tài liệu gì đây, gấp như vậy sao? thể xem chậm hai ngày à? Trước đó y tá kia phải rồi, bảo nghỉ ngơi đấy."

      Vì Thẩm Mộ Ngạn vừa rồi xuống giường ăn cháo, cho nên lúc này hai người đều ngồi ở ghế xô-pha trong phòng bệnh.

      Nghe thấy lời Cố Phán, Thẩm Mộ Ngạn phen ôm người lên, đặt lên đùi mình.

      Mặc dù hôn hai lần rồi, nhưng Cố Phán vẫn có chút chịu đựng nổi hai người thân mật như vậy dán lại chỗ.

      Nhất là bàn tay của người đàn ông dán chặt lấy vòng eo của , hơi nóng hầm hập trong lòng bàn tay vây quanh , trong nháy mắt đó, Cố Phán cảm thấy khí ở bốn phía đều trở nên tràn đầy mập mờ.

      " , cứ ôm lấy em làm gì..."

      Cố Phán vừa , vừa ôm cổ người đàn ông nhìn . Lúc này dáng vẻ của ngoan ngoãn khác thường, có vẻ cố ý tức giận lại dữ dằn thường ngày, bên trong đôi con ngươi linh động, giống như màu nước lay chuyển.

      Đáy mắt Thẩm Mộ Ngạn hơi tối tăm. Trong phòng bệnh lúc này chỉ bật cái đèn bàn, quay lưng về phía ánh sáng, khuôn mặt trong bóng tối, nhưng quanh người lại quấn vòng hào quang óng ánh.

      "Đau lòng à?"

      Cố Phán ngẩn ra, tiêu hóa lát mới hiểu, đây là tiếp lời mình vừa ngã bệnh mà còn làm việc.

      Tiểu thư Cố lẩm bẩm muốn thừa nhận, "Mới đâu, em chỉ sợ lại tiếp tục giày vò ra viện được, em phải ngày ngày đưa cơm đến ở bên !"

      Thẩm Mộ Ngạn nắm lấy trọng điểm, liếc nhìn rồi thản nhiên mở miệng: "Ra viện rồi em định theo nữa à?"

      Câu hỏi này rất trực tiếp, Cố Phán biết nên đáp lại thế nào.

      Suy nghĩ giây lát, mới : "Ra viện rồi phải về trụ sở chính của Thẩm thị nha, giờ em làm ở bên đó nữa, ra vào nhiều cũng tiện."

      Ngụ ý là, đến công ty rồi, quả thực thể lại theo nữa.

      Vả lại... Những cái này đều phải là trọng điểm! Trọng điểm còn ở chỗ trai đó!

      Cố Phán đột nhiên nghĩ đến cái vấn đề lớn này, vội vàng với Thẩm Mộ Ngạn: "Vừa nãy ăn, em cũng muốn làm phiền . Hôm nay em ngả bài với trai em rồi, ấy cũng biết chuyện lúc trước của chúng ta. Gần đây ấy phải công tác nửa tháng, rảnh quản lý em, chỉ có thể phái vệ sĩ trông chừng em thôi.

      Nhưng ấy cũng , chờ sau khi ấy về, muốn tự mình tìm ấy. đó, hiểu là ý gì rồi chứ?"

      Trước đó Cố Phán lòng chỉ nghĩ nhanh chóng đến bệnh viện tìm Thẩm Mộ Ngạn. Giờ ngồi lát, trái lại có chút phản ứng chậm ý thức được vấn đề chân chính.

      Nhưng Thẩm Mộ Ngạn lại hình như để ý lắm, sau khi tùy tiện "Ừ" tiếng, lại kéo chủ đề quay về chuyện ban đầu.

      " làm trợ lý nữa, em cũng có thể đến công ty, ai dám gì nhiều đâu."

      Cố Phán bĩu môi, "Mới muốn đâu, lúc em còn đại náo trận ở trụ sở bên ấy, còn mang cả Thiện Thiện , bây giờ lại chẳng hiểu ra sao qua đó, xấu hổ thế nào chứ."

      "Đại náo trận gì?" Thẩm Mộ Ngạn hỏi.

      Cố Phán hơi kinh ngạc, ngước mắt nhìn , " ai với à? Lúc em , vì Thiện Thiện ầm ĩ trận với trưởng phòng kế hoạch, dù sao lúc đó cãi nhau rất hăng."

      Câu trả lời này khiến Thẩm Mộ Ngạn hơi nhíu mày, đúng là có ai với . Lúc trước vội vàng từ nước ngoài chạy về, liền trực tiếp tìm Cố Phán. Mà bên phía công ty, có thể trực tiếp báo cáo tình hình với ngoại trừ Lý Trì cũng chỉ có Lam Tâm, nhưng hai ngày này, Lam Tâm lại tới chữ về chuyện của Cố Phán.

      tỉnh bơ che lại tia u ám trong đáy mắt, siết chặt bàn tay đặt eo , "Ầm ĩ rồi cũng sao, dù gì em lại đến trụ sở chính, cũng phải là thân phận của trợ lý nữa."

      Cố Phán đương nhiên biết ám chỉ trong lời của người đàn ông này, giống như làm nũng hừ tiếng, "Mới muốn đâu, theo đuổi cũng chưa bắt đầu theo đuổi, cũng chưa chủ động sắp xếp lần hẹn hò, em tạm thời muốn đổi thân phận khác!"

      Thẩm Mộ Ngạn dường như đoán được như vậy, cúi mặt xuống lẳng lặng nhìn .

      "Em còn nhớ lúc trước em từng , có thể để sớm hưởng thụ phúc lợi của bạn trai ?"

      "Nhớ thế nào?" Cố Phán xong lời này, theo bản năng bịt kín miệng mình, tưởng rằng gã xấu xa này lại muốn hôn mình.

      Thẩm Mộ Ngạn bị động tác này của chọc cười đáy mắt cũng nhiễm chút ấm áp. kéo tay xuống, nắm lấy đầu ngón tay đưa đến bên môi của mình khẽ hôn xuống.

      "Chuyện giống vậy, em cũng có thể làm."

      "Làm gì cơ?"

      "Sớm hưởng thụ phúc lợi của bạn ."

      "... Phúc lợi gì?"

      Người đàn ông ôm lấy , chậm rãi mở miệng: "Giám sát ."

      -

      thể , Thẩm Mộ Ngạn tên xấu xa kia đưa ra cám dỗ vẫn rất đủ mê hoặc.

      Trước kia nhìn bà nội thỉnh thoảng kiểm tra ông nội, khắp nơi nhận được tiếp đãi nhiệt tình lại mực cung kính. Mọi người trong công ty đều sợ ông nội, mà ông nội lại sợ bà nội, gián tiếp liền dẫn đến, lúc bà nội đến công ty, Lão Đại của cả công ty chính là bà.

      Cảm giác đó...

      đúng là rất sướng.

      Đương nhiên, Cố Phán cũng biết, kiểu đàn ông như Thẩm Mộ Ngạn này thể nào có chỗ nào cần giám sát. Ngay cả nữ thư ký bên người đều là kiểu lạnh lùng, cứng rắn lại cương trực như Lam Tâm kia, kiểu đàn ông này sao có thể có tình huống gì khác?

      Có điều, tuy cảm thấy kiểm tra công tác có ý nghĩa gì, nhưng là sớm giống như bà nội vậy, hưởng thụ lần cảm giác làm bà chủ của Thẩm thị, hình như cũng rất sảng khoái?

      Cho nên ngày đầu tiên Thẩm Mộ Ngạn quay về công ty, đồng ý làm cùng .

      Buổi sáng hôm đó là Lý Trì lái xe chở tổng giám đốc nhà ta đón Cố Phán. Dường như được dặn dò từ trước, cho nên khi thư ký Lý nhìn thấy hai gã vệ sĩ theo sau lưng Cố Phán, cũng ngạc nhiên lắm.

      Hai người vệ sĩ tự mình lái xe, theo sát đằng sau chiếc xe này của Thẩm Mộ Ngạn. Hai chiếc xe tốc độ đều đặn chạy mạch đến tòa nhà tổng công ty của Thẩm thị, lúc đến nơi, cũng gần xấp xỉ tám giờ sáng.

      Lúc này đúng giờ làm, trước cổng của trụ sở chính Thẩm thị đều là nhân viên công ty qua lại.

      Trong bọn họ có nhóm người nhận ra xe của Thẩm Mộ Ngạn, nhìn thấy chiếc xe dừng lại ở cổng công ty, đều rối rít tự giác nhường đường.

      Cửa xe ở bên trái được mở ra trước, chân dài căng đầy được bao bọc bởi quần tây màu khói xám bước ra, người đứng xung quanh lặng lẽ quan sát phía bên trong cửa xe, quả nhiên, giây sau, tổng giám đốc của bọn họ với vẻ mặt trầm tĩnh từ bên trong đứng dậy ra.

      lát sau, cửa xe ở phía bên phải cũng được đẩy ra, một dáng người nhắn xinh xắn từ bên trong nhảy ra.

      trẻ ăn mặc rất tùy tiện, cái áo len rộng thùng thình màu tuyết trắng, phía dưới phối với cái quần bó màu đen, dưới chân đôi giày da dê.

      ràng là cách ăn mặc giản dị bình thường nhất, nhưng mặc lên người lại đẹp đến nên lời.

      Dưới cái nhìn chăm chú của tất cả mọi người, vòng qua xe đến trước mặt tổng giám đốc của bọn họ, sau đó khuôn mặt khẽ ngước lên, cũng biết là gì đó với đối phương, cái miệng hơi chu ra, nhìn qua điệu bộ vui vẻ lắm.

      Sau đó, màn chân chính khiến cho người ta ngoài dự đoán lại có chút kinh hãi còn ở phía sau ——

      Chỉ thấy vị tổng giám đốc Thẩm thị có tiếng là gần nữ sắc kia, sau khi nghe xong lời của , hết sức tự nhiên nắm lấy tay .

      Tiếp đó, ở dưới cái nhìn chằm chằm của tất cả mọi người, đường mang theo , vào cao ốc văn phòng của trụ sở chính Thẩm thị.

      Khoảnh khắc đó, tất cả mọi người ở đây đều hoài nghi mình phải chăng là hoa mắt, hoặc là chất vấn hôm nay phải chăng là ngày Cá tháng tư.

      -

      Lúc đợi thang máy, Cố Phán vẫn còn phàn nàn.

      "Lúc trước ràng cái váy ngắn kia đẹp hơn mà, dựa vào cái gì muốn em đổi chứ! Hơn nữa còn chọn cho em cái che đến kín mít thế này! Em này, ngài Thẩm, tại em lại chưa thực trở thành bạn của , có cần quản rộng như vậy hay hả!"

      xong lời này, Cố Phán lại cảm thấy đúng lắm, vội vàng bổ sung: " đúng! Cho dù về sau chúng ta chính thức hẹn hò, cũng thể quản lý tự do ăn mặc của em! Dựa vào cái gì cho em mặc váy ngắn chứ! Hôm nay cũng phải rất lạnh, trước kia vào mùa đông em vẫn thích chỉ mặc cái quần tất đấy!"

      Cố Phán càng nghĩ càng giận, sáng nay dậy sớm, lôi kéo chị em cùng chọn cái váy ngắn cực kỳ đẹp.

      Ban đầu lúc xuống, tràn đầy hứng khởi muốn để Thẩm Mộ Ngạn nhìn thấy, kết quả phản ứng đầu tiên của gã dần ông đáng ghét này lại là bắt thay? !

      Lý do còn rất đường hoàng! Cái gì mà chênh lệch nhiệt độ trong ngày quá lớn, thích hợp mặc ít như vậy.

      Cố Phán tin mới là lạ!

      Nhưng hiển nhiên Thẩm Mộ Ngạn coi trọng cáu kỉnh của Cố, cũng đáp lại , sau khi thang máy đến nắm lấy tay vào.

      Thế là hoạt động kiểm tra công tác ràng hẳn là rất sảng khoái này, cứng rắn biến thành hoạt động nén giận.

      Về sau Thẩm Mộ Ngạn họp, để lại mình Cố Phán ở lại văn phòng, vẫn còn thầm mắng gã đàn ông kia quá chó má!

      Ổn định cảm xúc lát, Cố Phán lần nữa đánh giá phòng làm việc này.

      Trước đó, lúc còn là bé làm thuê, mỗi ngóc ngách trong phòng làm việc này gần như đều là xử lý, cho nên có thể có ai quen thuộc nơi này hơn .

      Chẳng qua, lúc ấy thân phận bé lại thấp kém, vì duy trì hình tượng nhân vật giả, chỉ dám ở lại địa bàn mà mình quy hoạch ra kia, mà phạm vi bàn làm việc của Thẩm Mộ Ngạn bên đó, vẫn luôn chưa từng lại gần.

      tại có ai, Cố Phán cũng để ý quá nhiều, đứng dậy cất bước qua bên đó.

      Toàn cảnh cửa sổ sát đất sạch sáng tỏ. bàn làm việc tài liệu và dụng cụ cơ bản bày ra cũng rất chỉnh tề. Cố Phán ngồi vào cái ghế to rộng dành cho ông chủ kia, cả người đều ngửa về đằng sau.

      Cái ghế này ràng dựa vào thoải mái như vậy, nhưng Thẩm Mộ Ngạn người đàn ông kia lại mỗi ngày đều ngồi thẳng tắp. Cố Phán chỉ cần vừa nghĩ tới trạng thái lúc làm việc, trong đầu nhịn được "chậc" tiếng.

      Lúc này, cửa văn phòng đột nhiên bị người đẩy ra, dường như là biết Thẩm Mộ Ngạn có ở đây, đối phương cũng gõ cửa.

      Chỉ có điều, người tiến vào nhìn thấy Cố Phán, biểu cảm hơi sửng sốt.

      ra, lúc Lam Tâm vừa đến công ty, chỉ nghe thấy rất nhiều người thảo luận việc hôm nay tổng giám đốc mang đến bé. Nghe cử chỉ của hai người thân mật, nắm tay nhau cùng vào công ty.

      Lam Tâm trước giờ lòng với công việc, xưa nay quan tâm chuyện đồn đại của cấp , cho nên đối với việc Thẩm Mộ Ngạn phải chăng có đối tượng hẹn hò hay là hồng nhan tri kỷ, ta cũng để ý lắm.

      Chỉ có điều, ta hoàn toàn nghĩ tới, người này là Cố Phán.

      Cố Phán cách mấy ngày lại nhìn thấy Lam Tâm, trong lòng cũng nổi lên tia khác thường.

      Dù sao lúc ấy ra quyết định cần Thẩm Mộ Ngạn, ngoại trừ thái độ của lúc ấy cùng với hiểu lầm của bản thân, còn có nguyên nhân nghe thấy nội dung cuộc trò chuyện của Lam Tâm và người quản lý kia.

      biết đối phương có cố ý hay , nhưng cũng biết , người thư ký này của Thẩm Mộ Ngạn có thành kiến cùng bài xích đối với mình sâu thế nào.

      Cố Phán muốn được lâu dài cùng Thẩm Mộ Ngạn, cũng muốn khiến vì mình mà làm ra chuyện gì đặc biệt, cho nên giữa và Lam Tâm, kết quả muốn đạt được nhất, chính là các kín đáo hoà giải.

      Cho nên vào giây phút này, sau khi Cố Phán nhìn thấy Lam Tâm, im lặng lúc lâu, rồi trực tiếp thẳng vào vấn đề ——

      "Thư ký Lam, chuyện hôm nay tôi và Thẩm Mộ Ngạn cùng nhau làm hẳn là cũng biết rồi. ra lúc trước điểm rất đúng, tôi đến bên cạnh ấy quả thực phải vì công việc. Về sau, số lần gặp mặt giữa chúng ta hẳn là còn rất nhiều, tôi thấy bằng liền buông xuống thành kiến giữa hai bên? Tôi muốn bởi vì tôi, khiến Thẩm Mộ Ngạn làm chuyện gì công tư bất phân.

      Nhưng tôi cũng muốn, về sau mỗi lần gặp , đều phải nhịn khuôn mặt lạnh cùng cái trợn mắt xem thường của ."

      Cố Phán thẳng ra thân phận của mình với ta, nhưng trong lời cũng có chút ý ám chỉ, "Từ đến lớn, rất ít người từng cho tôi sắc mặt. Tôi biết là tính tình gì, cho nên chuyện trước kia chúng ta đều cần so đo nữa, thế nào?

      Thẩm Mộ Ngạn với tôi mà rất quan trọng, mà người trợ thủ đắc lực là , với ấy mà hẳn là cũng rất quan trọng. hiểu ý của tôi chứ?"

      Những lời này Cố Phán ra ràng như vậy, Lam Tâm đắm mình thương trường lâu ngày, sao có thể nghe hiểu.

      ta mấp máy môi, còn chưa kịp gì, cửa văn phòng bỗng nhiên lại bị người đẩy ra.

      Sau đó, tiếng ngăn cản huyên náo cùng nhau truyền đến ——

      " Thẩm, thể vào! Thẩm!"

      Cố Phán nhíu mày, lập tức đứng lên về phía cửa bên đó.

      Người xông vào là Thẩm Mộ Tuyết, mấy trợ lý dưới tay Lý Trì theo phía sau ta, lúc này ngăn được người, có chút lo lắng lại bất an nhìn Cố Phán và Lam Tâm.

      Thẩm Mộ Tuyết cười gằn tiếng, "Trong phòng làm việc này phải có người sao? Mấy người vừa rồi sao lại có ai hả?"

      ta rồi, trực tiếp tới trước bàn làm việc của Thẩm Mộ Ngạn, mặt trang điểm tinh xảo, ánh mắt hàm chứa khinh thị nhàn nhạt.

      "Thư ký Lam tôi biết, con chó trung thành nhất cũng có năng lực nhất của Thẩm Mộ Ngạn, vậy người bên cạnh này là ai vậy? Trợ lý mới mời tới à?"

      Thẩm Mộ Tuyết vừa vừa ngồi xuống ghế làm việc, điệu bộ cực kỳ tự nhiên.

      ta giẫm lên mặt đất, xoay qua xoay lại cái ghế hai vòng, sau đó lại quan sát bốn phía phen.

      "Thẩm Mộ Ngạn đem phòng làm việc này của tôi sửa cũng tệ nhỉ, chậc, được thôi, vậy tôi cũng sửa lại nữa, trực tiếp dùng ."

      Sắc mặt Lam Tâm đột nhiên sa sầm, ta tiến lên, thẳng: " Thẩm, chỗ này là nơi tổng giám đốc làm việc, xin đừng đùa nữa!"

      "Con mắt nào của thấy tôi đùa hả?"

      Thẩm Mộ Tuyết nhìn về phía Lam Tâm, ánh mắt cực kỳ u ám.

      "Hôm nay tôi muốn lần nữa ngồi trở lại phòng làm việc này. Thẩm Mộ Ngạn phải là lại đuổi hết người của tôi ở chi nhánh nước ngoài rồi sao? Vậy tôi vẫn là lưu lại trụ sở chính nữa!"

      Trước đó ở nước ngoài sau khi Thẩm Mộ Tuyết bị Thẩm Mộ Ngạn sửa chữa trận, cục tức trong lòng vẫn chưa nuốt xuống.

      Vốn là muốn nghe lời cha nhịn qua mấy ngày này rồi sau, nhưng nào ngờ gã đàn ông đó vậy mà càng táo tợn hơn, chỉ đá người của ta, những người mới cắm vào kia, từng người càng giống như máy giám thị di động vậy.

      Mỗi hành động của ta gần như đều bị người nắm trong lòng bàn tay, chỉ cần ta có chút hành động khác thường, trong nước liền biết được ngay lập tức.

      Nếu là như vậy, vậy Thẩm Mộ Tuyết rời khỏi trụ sở chính chi nhánh nước ngoài còn có ý nghĩa gì chứ!

      ta càng nghĩ càng giận, cuối cùng dứt khoát thừa dịp về nước, trực tiếp tới bên này náo loạn trận.

      Dù sao ta luôn luôn ngang ngược càn rỡ quen, vở kịch hôm nay cho dù chiếm được bất cứ thứ gì, ta cũng để người ở Thẩm thị đều nhìn xem, tổng giám đốc cao ngạo của bọn họ đến cùng là kẻ bỉ ổi ra sao, đối xử với người thân cùng huyết thống, lại là diện mạo thế nào!

      Lam Tâm từng đấu với người phụ nữ này, biết công lực càn quấy của ta, cho nên lúc này giận đến nghiến răng, nhưng lại biết nên xử lý như thế nào.

      Cố Phán mực lẳng lặng đứng nguyên tại chỗ chưa chuyện, lúc lâu sau, lại gần Lam Tâm, giọng hỏi câu: "Người này ai vậy?"

      Lam Tâm đáp giản lược vắn tắt: "Người nhà họ Thẩm."

      Cố Phán câu liền , trong nháy mắt hiểu ra, cũng nhịn nữa, nâng bước tiến lên phía trước.

      "Tôi Thẩm này, làm người trước tiên cần phải có chút tự biết mình chứ nhỉ? Người vừa mới ngăn cản , nhìn thấy hay là mù rồi? biết người ta ngăn cản là có ý gì à? để ý tới những người đó mà ngang ngạnh xông vào trong văn phòng, xem ra gia giáo trong nhà đúng là có chút vấn đề."

      Thẩm Mộ Tuyết từ trước đến nay đều là người giáo huấn người khác, rất ít khi bị người ở trước mặt quở trách như thế. Nhất thời sắc mặt thay đổi, trừng Cố Phán, hỏi: " là ai hả? Ai cho lá gan chuyện với tôi như vậy?"

      " cần ai cho, lá gan của tôi là đủ dùng rồi." Cố Phán lười để ý đến ta, quay đầu ra hiệu với Lam Tâm, "Gọi hai người bảo vệ ở dưới lầu lên, lập tức đem người ném ra ngoài."

      Lam Tâm khẽ giật mình, hoàn toàn nghĩ tới Cố Phán ra quyết định này.

      Mà Thẩm Mộ Tuyết ở bên kia cũng kinh ngạc, " dám!"

      ta đứng thẳng dậy đến phía trước bàn làm việc, đứng vững ở trước mặt Cố Phán, sau đó tỉ mỉ quan sát Cố Phán từ xuống dưới phen, rồi cười lạnh ——

      " là người Thẩm Mộ Ngạn mới mời tới à? Thế nào? Vừa tới muốn thu hút chú ý của tổng giám đốc nhà các người à, muốn lấy tôi làm bàn đạp, dùng để tích lũy công trạng sao? Tôi cho biết, vô dụng thôi, hôm nay dù là Thẩm Mộ Ngạn tới, tôi cũng !"

      Thẩm Mộ Tuyết xong những lời này, lại khinh miệt liếc Cố Phán cái, "Tôi khuyên cũng cần sớm như vậy bày tỏ lòng trung thành, ông chủ của căn bản phải người có cảm xúc gần với con người, chẳng lẽ biết ta đối xử với chú của mình cùng chị em trong nhà thế nào sao? Loại máu lạnh vô tình như này, làm nhiều nữa ta cũng thấy được đâu."

      Cố Phán vừa bực mình vừa buồn cười, cười gằn tiếng, "Vốn dĩ tôi còn biết vì sao ấy đối xử với người nhà họ Thẩm như vậy, nhưng bây giờ nhìn thấy , tôi hình như hơi hiểu ra rồi.

      Người nhà họ Thẩm các người có phải là đều giống như , vừa ác độc vừa ngu xuẩn?"

      Câu sau cùng Cố Phán hỏi ra giống như là mang theo cảm xúc chân thành, nhìn qua cực kỳ nghiêm túc.

      Thẩm Mộ Tuyết nghe xong, lửa giận xoát cái liền bùng lên, cũng nhịn được nữa, giơ tay liền muốn cho cái tát.

      Sao Cố Phán có thể cho ta cơ hội, lúc này liền ngăn lại cổ tay của đối phương, sau đó dưới tình huống người phụ nữ kia còn chưa kịp phản ứng, cái tay khác "Chát" tiếng! Lật tay cho ta cái tát!

      Thẩm Mộ Tuyết căn bản chưa kịp phản ứng, kinh ngạc ngơ ngác trong chốc lát, rồi như phát điên, hướng về phía Cố Phán hét lớn tiếng: "Mày lại dám đánh tao? ! Con mẹ nó mày rốt cuộc là ai? Ai cho mày lá gan dám đụng đến tao hả? !"

      ta vừa vừa muốn tiến lên phía trước trả lại cái tát vừa mới nhận được kia, Cố Phán sớm có phòng bị, cước đạp lên bắp chân của ta, trực tiếp đạp người ngã xuống đất.

      Sau đó, cầm lấy cốc nước lọc mà vừa rồi Thẩm Mộ Ngạn chưa kịp uống ở bàn làm việc, tưới thẳng lên mặt Thẩm Mộ Tuyết.

      Dòng nước thấm ướt cả khuôn mặt của Thẩm Mộ Tuyết, tóc mái cùng cái trán, ít mảng tóc đều bị ướt nhẹp, tán loạn dán ở mặt. lông mi cũng treo ít giọt nước, may là đường viền mắt cùng mascara thấm nước, nhất định càng thêm nhếch nhác.

      "Tỉnh táo chưa? Nếu chưa tỉnh tôi lại tưới cho cốc nữa."

      "Mày!" Thẩm Mộ Tuyết chớp đôi mắt còn treo nước đọng hai lần, quanh co hồi lâu nhưng nghĩ ra nên mắng cái gì.

      Cố Phán lại kiên nhẫn chờ đợi thêm nữa, quay đầu phân phó Lam Tâm trước: "Nhanh gọi bảo vệ lên !"

      Sau đó, đứng nguyên tại chỗ, từ cao nhìn xuống, lần nữa với Thẩm Mộ Tuyết.

      "Thẩm Mộ Ngạn cũng biết là xui xẻo thế nào, gặp được kiểu người nhà như mấy người. có phải là cảm thấy tính cách ấy lầm lì, cho nên cái gì ấy cũng phản bác hay hả?

      Tôi cho biết! Về sau đừng để tôi thấy lại tùy tiện ở sau lưng bố trí ấy, bằng đây gặp lần đánh lần!"

      xong, cũng để ý người phụ nữ mặt đất là phản ứng gì, xoay người bỏ .

      Kết quả nào ngờ, mới chưa được hai bước, nhìn thấy ở ngoài cửa, ngoài mấy người trợ lý vây xem, lại có hai bóng người quen thuộc ——

      Thẩm Mộ Ngạn và Lý Trì vốn nên ở phòng họp, lúc này yên tĩnh đứng ở nơi đó.

      Biểu cảm mặt Lý Trì tương đối đặc sắc. ta hoàn toàn ngờ sức chiến đấu của tiểu thư này lại mạnh như vậy.

      So ra, phản ứng của Thẩm Mộ Ngạn bình tĩnh hơn rất nhiều.

      Mà ở sau lưng, nhóm trợ lý vây xem toàn bộ quá trình lúc này đều thầm thay Cố Phán lau mồ hôi.

      Sáng nay, chuyện và tổng giám đốc của bọn họ cùng nhau làm truyền khắp công ty. Theo tuyến tư liệu , Cố Phán ở trước mặt tổng giám đốc của bọn họ, là hình tượng như chim non nép vào người.

      Nhưng ai có thể lường trước, con chim này bỗng nhiên biến thành khẩu pháo, hơn nữa còn là chủng loại với uy lực cực mạnh kia!

      Cái này. . . Tương phản có phải là hơi nhiều rồi ?

      Hơn nữa còn trực tiếp bị tổng giám đốc của bọn họ nhìn thấy, tuy là vì bảo vệ , nhưng chắc khó tránh khỏi có tổn hại hình tượng nhỉ?

      Tổng giám đốc có thể bởi vì việc này, trực tiếp đánh rớt Cố Phán hay đây?

      Có điều lúc này, trẻ hẳn là cũng có chút hối hận rồi, dù sao mặt hung hãn như thế bị tổng giám đốc bọn họ nhìn thấy, bất kể thế nào, hình tượng này chắc chắn là duy trì được nữa.

      Nhưng nào ngờ, sau khi tiểu thư Cố nhìn thấy người đàn ông đứng ở cửa, thay đổi sắc mặt.

      Nhưng khi mở miệng, giọng lại giống như làm nũng, còn mang theo chút ấm ức khó ——

      "Thẩm Mộ Ngạn! Có người bắt nạt em!"
      Last edited: 8/2/20
      phuongtuhao, Chôm chôm, Ke Vo Hinh4 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :