1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nữ chính đều cùng nam phụ HE - Phù Hoa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chris

      Chris Well-Known Member

      Bài viết:
      716
      Được thích:
      438
      Ta cũng đồng ý kiến với editor, nên ta chỉ lướt qua phần này và đợi phần sau thôi.
      heavydizzy thích bài này.

    2. A fang

      A fang Well-Known Member

      Bài viết:
      566
      Được thích:
      560
      Đồng quan điểm với editor
      heavydizzy thích bài này.

    3. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Quyển 5 - Quách Nhung: Lão bản, tám mươi đồng giờ mang theo nằm thắng

      Chương 107. Bảo bối thiên tài, mummy mang bầu chạy

      Quách Nhung cảm giác bụng đau vô cùng, đau giống như bị cắt rách. Nàng nghĩ thầm, quy tôn kia ràng đánh vào đầu lão nương, sao bụng lại đau như vậy? Xong rồi, phải đánh đến xảy ra chuyện gì! Nàng dùng sức mở to mắt, thấy trước mắt xuất hộ sĩ thiên sứ áo trắng tươi cười hiền lành.

      Hộ sĩ với nàng: “Chúc mừng Quách, sinh được bé trai, vừa vặn ba cân, là đứa bé vô cùng đáng !”

      Quách Nhung: Cái thứ quỷ gì?

      Quách Nhung: “ tôi sinh cái gì?”

      Hộ sĩ: “…… Ách, đứa bé a, Quách, làm sao vậy?”

      Quách Nhung đại kinh thất sắc: “Tôi sinh với ai, tôi mang thai khi nào?”

      Hộ sĩ cũng đại kinh thất sắc, chạy ra khỏi phòng bệnh hô: “Bác sĩ, tốt, Quách Quỳnh hình như xuất vấn đề!”

      Quách Nhung: “…… Chờ !” Cái gì mà Quách Quỳnh, nàng là Quách Nhung a!

      Trong ngày này, ác nữ Quách Nhung phát mình trở thành người phụ nữ quen biết, người này tên là Quách Quỳnh, mới vừa sinh đứa bé bặng ba cân, cha đứa bé biết là ai, là đau trứng!

      [ bảy năm sau ]

      Đồng hồ báo thức hình chim cánh cụt tủ đầu giường vang lên tích tích tích, giường hai người lớn, đồng thời giật giật, nhưng phản ứng tiếp theo của ngươi lớn là cuốn chăn chùm lên đầu mình, còn đứa bé xốc chăn lên bò dậy, đập cái lên đồng hồ báo thức chim cánh cụt nhảy ngừng.

      “Mẹ, dậy thôi.” Bé trai bảy tuổi xoa đôi mắt rung lắc vật to bên cạnh còn thản nhiên nằm mơ, bị kiên trì ngừng quấy rầy, Quách Nhung tình nguyện kéo chăn ra, mở con mắt nhìn .

      Bé trai lôi tay nàng từ trong chăn ra, miệng : “Kéo búa giấy……”

      và Quách Nhung đồng thời vươn tay, Quách Nhung là ‘ kéo ’, là ‘ giấy ’.

      Quách Nhung: “Con thua, con mua.” Nàng nhắm mắt lại vẫy vẫy tay với con trai, tiếp tục cuốn chăn ngủ. Bé trai đánh cuộc đành phải chịu thua, mặc áo khoác vào, lại ngồi ở mép giường mang tất giày. Tất hai ngày, có chút hôi, nhưng trong ngăn kéo có tất sạch, đều chất ở máy giặt còn chưa giạt, bởi vì mẹ nó quá lười.

      thở dài giống người lớn, giày, thuần thục mở cái ngăn kéo của tủ quần áo, từ trong túi lấy ra mấy tờ tiền lẻ, lại mang theo chìa khóa, cộp cộp cộp xuống lầu.

      Bọn họ ở trong khu chung cư cũ, gần đó có trường tiểu học, cho nên bên này người còn rất đông, đặc biệt là cửa hàng ăn sáng càng đặc biệt đông. Thời gian này cửa hàng ăn sáng qua giờ cao điểm, những học sinh học sớm ăn xong vào trường học, giờ ngồi ghế ăn bữa sáng đều là cư dân lân cận, vừa ăn vừa lớn giọng chuyện phiếm.

      Lão bản nương bán bữa sáng đeo tạp dề có chút dầu mỡ, lấy cháo cho khách hàng, nhìn thấy bé trai chạy tới, bà lộ ra cái cười to: “Tiền Tiền, hôm nay lại là con đến mua bữa sáng a, mẹ còn ngủ à?”

      Bé trai gật gật đầu, “Đúng vậy, mẹ con quá lười, có cách nào.”

      Lão bản nương cười ha ha, xoa xoa tay tạp dề, lấy cái hộp đựng thức ăn nhanh mới, miệng hỏi: “Vẫn giống như trước đây?”

      “Vâng, vẫn giống, hai lồng bánh bao , hai phần cháo, hai quả trứng, trứng luộc, trứng luộc trong nước trà!”

      “Được rồi!” Lão bản nương quen cửa quen nẻo, đặt bánh bao và cháo lấy ra vào chỗ trống bàn, bé trai liền đến cầm những đồ ăn đó bắt đầu thêm gia vị. phần bánh bao cần sốt cà chua, phần bánh bao lại thêm dấm, phần cháo thêm củ cải chua khai vị ăn sáng, phần cháo khác thêm đậu phộng.

      Chờ nó thêm xong đồ ăn phụ, lão bản nương lưu loát gói lại cho nó, lấy đũa và thìa nhựa, để nó cầm .

      Bé trai lại mang theo bữa sáng trở lên lầu, đặt bữa sáng nóng hầm hập lên bàn cơm. Phòng ngủ vẫn có tiếng động, nó buông bữa sáng chạy vào phòng, lay Quách Nhung vẫn ngủ.

      “Mẹ, dậy, ăn bữa sáng!”

      Gọi ba phút, Quách Nhung giống u linh bò dậy. Nàng nhiều năm rời giường đều khó khăn, mỗi ngày buổi sáng dậy đều giống như sắp quy thiên. Hai mắt vô thần dẫm lên dép lê vào buồng vệ sinh, bé trai cầm cái bàn chải màu lam lấy kem đánh răng đưa cho nàng, Quách Nhung thuận tay tiếp nhận rồi cho vào trong miệng, mặt vô biểu tình nhìn gương đánh răng. Bé trai lại cầm bàn chải màu lam của mình, lấy kem đánh răng, đứng ở bên cạnh nàng đánh răng.

      Hai người động tác nhất trí đánh răng, uống nước, phun ra, súc miệng, lại cùng nhau rửa mặt, cùng nhau ngồi ở bàn cơm bắt đầu ăn bữa sáng.

      Quách Nhung lúc này mới hoàn toàn tỉnh táo lại, “Ai da đói chết rồi.” Tay hấp tập lấy trứng luộc trong nước trà, ngụm nuốt vào nửa, kết quả bị nghẹn, chỉ có thể vỗ mạnh vào ngực.

      Bé trai mở cháo ra, đặt phần cháo có thêm mấy viên đậu phộng ở trước mặt nàng, Quách Nhung bưng lên uống hai ngụm, nuốt miếng lòng đỏ trứng xuống.

      Hai người vô cùng quen thấy lấy mỗi người phần bữa sáng, Quách Nhung ăn bánh bao thêm sốt cà chua, bé trai ăn bánh bao thêm dấm. Hai người khẩu vị trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, lúc ăn cái gì thường xuyên như vậy, hoàn toàn tách biệt. Tuy rằng khẩu vị hoàn toàn tương phản, nhưng tật xấu để ý từng tí này lại giống nhau như đúc.

      Quách Nhung biến thành như vậy bảy năm, bảy năm này cũng đủ để nàng suy nghĩ cẩn thận mình đây là xuyên qua, xuyên đến thế giới tương tự thế giới nguyên bản của mình, biến thành người khác. Cũng đủ để nàng quen thân thể này sinh ra đứa bé nhặt được, cũng chính là bé trai bên cạnh uống cháo giống heo con, uống đến rối tinh rối mù.

      Nhớ trước đây nàng mới đến, thiếu chút nữa phát điên, rốt cuộc thân thể này cũng phải của mình, sử dụng siêu cấp kì quặc, hơn nữa quan trọng nhất là người phụ nữ này nghèo đến căn bản có tiền tiết kiệm, chính nàng cũng biết làm thế nào sống được còn phải nuôi dưỡng đứa bé, đây con mẹ nó như là giết nàng. Nhưng sau đó, nàng cầm dao gọt hoa quả thể nào xuống tay với da thịt non mịn của mình, vì thế tự mình thương lượng, chết tử tế bằng tồn tại tiếp, tốt xấu gì tiếp tục giãy giụa .

      Sau đó nàng thành quen, chỉ sống tốt đến bây giờ, còn nuôi đứa bé đến đầy mặt hồng quang, chỉ số thông minh rất khả quan.

      Đúng, con nàng, nàng đặt tên là Quách Tiền, cái chỉ số thông minh này biết là di truyền từ ai, thiên địa kinh, quỷ thần khiếp, mới như vậy thông minh đến được, quả thực là nghiệt, người thường ai dám sinh ra thế.

      Quách Nhung người này tự mình cũng kiện toàn lại gia đình, nhìn nàng đây có loạt khuyên tai cùng cánh tay xăm trổ rực rỡ, cùng với tóc ngắn nhuộm thành màu vàng rơm, cũng phải thể loại em hiền thê lương mẫu, nuôi được Quách Tiền thành dạng này, chỉ có thể là trời cao chiếu cố cộng thêm Quách Tiền tự mình nỗ lực, có nửa xu tiền quan hệ với nàng là mẹ nó.

      “Ăn xong rồi sao, mẹ ăn nhanh lên, hôm nay con và người ta ước chiến.” Quách Tiền ăn xong bắt đầu thúc giục nàng.

      Quách Nhung vừa nghe, cảm thấy hứng thú hỏi: “Hắc, con lại ước chiến? Thế nào, lần này có đánh cuộc ?”

      Quách Tiền gật đầu: “Đánh cuộc năm trăm đồng.”

      Quách Nhung: “Oắc, có tiền đồ a, vạn nhất thua mẹ cũng có tiền trả cho con.”

      Quách Tiền ôm ngực, bễ nghễ : “Con từng thua sao, đừng xem thường con, chờ hôm nay thắng, bửa trưa cho mẹ thêm hai cái đùi gà.”

      Quách Nhung lập tức kêu : “Ba ba! Con chờ mẹ, mẹ lập tức ăn xong.” Hai ngụm uống xong cháo, dọn dẹp chút túi đựng ném vào cái sọt chồng chất rác rưởi.

      !”

      Hai mẹ con như gió, tiêu sái mà đến cửa hàng internet phụ cận, quản lý cửa hàng mới buổi sáng ngáp mấy cái liền, thấy hai mẹ con, hàm hồ câu tiếp đón, nhìn cũng nhìn, lấy ra hai cái thẻ ném cho họ.

      Quách Nhung: “Tối hôm qua làm ca đêm a, mệt thành cái dạng cẩu này?”

      Quản lý oán giận với nàng: “Tiểu Ngải ca đêm xin nghỉ, chỉ có thể tự mình làm.”

      Quách Nhung thuận miệng cùng hai câu, cầm thẻ tới cái máy ở trong cùng. Đó là chỗ phong thuỷ bảo địa, vị trí kín đáo, mùa hè điều hòa thổi, mùa đông máy sưởi ở bên cạnh, cách xa khu hút thuốc, lại cần lo lắng khói —— Quách Nhung trước kia hút thuốc, nhưng bởi vì Quách Tiền đồ ranh con này mới cai.

      Hai mẹ con ở chỗ này ba năm, trong cửa hàng này, hai cái máy trong góc là hai người nhận thầu, mỗi ngày hai người ăn cơm sáng là tới nơi này ‘ làm ’, mãi đến buổi tối mới trở về ngủ.

      Quách Nhung công việc tương đối lộn xộn, trước kia nàng cũng biết việc gì khác, chỉ biết chơi trò chơi mà thôi, cho nên ở chỗ này, nàng ở trong trò chơi luyện tài khoản, bán tài khoản, còn giúp người ta luyện cấp, dẫn người ta thăng cấp, có thù lao dẫn người qua phó bản, bán chút trang bị tài liệu hi hữu gì đó. Nàng là tính tình ham ăn biếng làm, có thể kiếm đủ phí sinh hoạt liền sống như vậy, kiếm nhiều tiêu nhiều, kiếm ít dùng ít. Ngẫu nhiên có tiền, hai mẹ con ăn bữa tiệc lớn hải sản cho no căng, tiền đủ dùng ăn mấy bữa mì gói.

      Gần đây bởi vì trò chơi trực tuyến bắn nhau quy mô lớn, người chơi rất nhiều, server chật ních, cũng xuất rất nhiều chức nghiệp phát sinh, như là bồi chơi. Phần lớn là những chị có tiền có thời gian hoặc là nam nhân có tiền bạn , muốn hưởng thụ khoái cảm dẫn dắt em ở trong trò chơi, vì thế dùng APP bồi chơi của trò chơi tìm kiếm những người có thể lên mạng cùng nhau chơi, phần lớn là giờ bao nhiêu tiền. Quách Nhung làm cái này cũng tệ lắm, rốt cuộc chỉ cần kỹ xảo chơi trở ngại, giọng dễ nghe, có thể ở trong trò chơi bồi người ta chuyện phiếm, biết nũng nịu mà gọi khách hàng là lão bản, tiền này tương đối dễ kiếm.

      Còn Quách Tiền, còn tuổi ham lên mạng, mới bảy tuổi là có thể thuần thục chơi rất nhiều trò chơi, có đôi khi Quách Nhung là mẹ, ở trong trò chơi cũng đánh lại , chỉ có thể ôm người run bần bật, kêu to nghiệt. Quách Tiền mỗi lần đều vẻ mặt rắm thối khoe khoang, và người ta thách đấu, ngẫu nhiên có thể kiếm khoản thu nhập thêm.

      Hai người, ngày thường Quách Tiền gọi Quách Nhung là mẹ, ngẫu nhiên Quách Nhung giỡn cũng gọi đồ nhãi con này là ba ba, hai người chơi vui vẻ, nhưng bên cạnh ngẫu nhiên có người nghe thấy cho ánh mắt khác thường, đại khái trước nay chưa từng thấy ai làm mẹ như vậy.

      Quách Nhung hôm nay vội vã tìm ‘ lão bản ’, liền treo máy, chính mình nhìn con và bạn mạng ước chiến.

      Quách Tiền chơi là trò chơi tiên hiệp cổ phong hoành tráng, nhân vật của nó hình tượng là kiếm khách lạnh như băng, chiêu thức hiệu quả phi thường khốc huyễn, được công nhận là soái bức, lại cùng với kỹ xảo nghiệt, trong trò chơi nó có chút danh tiếng.

      Quách Nhung từng thấy có nữ nhân vật tới chuyện phiếm với nó, truy vấn xem nó bao lớn, còn muốn bái làm sư phụ, lời trong lời ngoài liêu tao. Nếu là nam nhân thành niên, đối mặt với em làm nũng có thể động tâm hay , đúng là khó mà , đáng tiếc kiếm khách dưới da là bé trai bảy tuổi, thậm chí còn có ít chữ chưa biết, cho nên lười cùng người ta đánh chữ chuyện phiếm. Đối với những em tới liêu nó, mỗi lần đều phiền chán mà oán giận với mẹ, “Các chị này yên ổn chơi trò chơi, luôn tìm con liên thiên cái gì.”

      Quách Nhung mỗi lần nhìn thấy trường hợp khôi hài này, đều phải cười đến tắt thở.

      Bởi vì biết gõ nhiều chữ, cho nên bạn Quách Tiền ở trong trò chơi dị thường trầm mặc, chỉ biết huyễn khốc đánh đấm, loại hình này phi thường hấp dẫn con , bạn Quách Tiền ngẫu nhiên bị hỏi đến phiền, cho đối phương mình mới bảy tuổi, bên kia ha ha ha cười, hoàn toàn tin.

      Đúng vậy, ai có thể tin được, cách internet, đối diện là con chó cũng biết a.

      Quách Nhung mỗi ngày đều có lạc thú xem nhi tử ứng phó khôi hài với bạn mạng.

      Hôm nay Quách Tiền cùng người ta ước chiến, trong trò chơi còn có ít người quan chiến, Quách Nhung hứng thú bừng bừng ngồi xem, còn cổ vũ con trai cố lên. Quách Tiền người nho ngồi ở đó, ngón tay đều còn là thịt, nhưng thao tác sắc bén, ba phút thành công giết đối phương, lấy được thắng lợi.

      màn hình phóng đại hai chữ thắng lợi cùng với pháo hoa nổ tung, đối phương thua mặt xám mày tro, quả nhiên đúng hẹn trả tiền.

      Tiền là chuyển tới chỗ Quách Nhung, nàng nhìn khoản mục, đếm năm trăm đồng tiền giấy cho Quách Tiền. Quách Tiền rút tờ mua hai bình sữa về, hai người mỗi người lọ uống hết, bắt đầu hành trình trò chơi hôm nay.

    4. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 108. Là con trai siêu nhân của mẹ, con có thể mua quần da ?

      Quách Nhung click mở APP bồi chơi, bước vào hậu trường, chờ đợi dê béo hôm nay …… à , là lão bản tới cửa mở hàng.

      Nàng chơi kỹ thuật tốt, có thể dẫn người ta nằm thắng, cho nên người chọn nàng còn ít, định giá tám mươi đồng giờ, nếu lão bản vừa lòng, có thêm bao lì xì, Quách Nhung từng dẫn lão bản hào phóng, chơi ba giờ, trực tiếp thưởng cho nàng 888 đồng, đại khái là trong nhà có quặng.

      Trò chơi này Quách Nhung làm bồi chơi năm, cũng có vài khách hàng cố định, nam sinh năm người, tiểu tỷ tỷ hai người. Cho nên đầu năm nay, chỉ có nam sinh cần em ôn nhu an ủi, nữ sinh cũng cần.

      Thử hỏi, ai muốn trong trò chơi có em chịu thương chịu khó bồi mình chơi, mặc kệ tay mình có bao nhiêu tệ hại đều tuyệt mắng đồng đội, có thể kiên nhẫn mười phần hỗ trợ lên cấp, lại có thể mang theo phi hành trang bức, còn có thể tán gẫu giải buồn, thanh dễ nghe. Quách Nhung chính là sắm vai nhân vật này, vừa vặn hôm nay tiểu tỷ tỷ lên mạng, thấy nàng online, trực tiếp gọi nàng bồi chơi.

      , làm vài cái đầu người!” Người chị em này hôm nay hỏa khí rất lớn, bộ dáng phẫn nộ chuẩn bị giết mấy người tế thiên.

      Dự chi đến hai trăm bốn mươi đồng, theo thói quen chính là muốn chơi ba giờ. Quách Nhung hai lời đồng ý, bắt đầu hỏi: “Được rồi, hôm nay lão bản vui a, làm sao vậy?”

      Em ở bên kia mắng: “Bạn trai ngoại tình, dẫn tiểu tam của chơi trò chơi, khoe ân ái với tôi, vứt bỏ tôi, tức chết tôi!”

      Quách Nhung lập tức nghiêm nghị, hỗ trợ mắng: “Cái gì? Đây còn là người sao, thứ súc sinh gì, đôi cẩu nam nữ này ở nơi nào? Tôi mang lão bản giết bọn họ, giết cho thống khoái, giết đến khi hả giận mới thôi!”

      Em quá cam tâm, “Bọn họ chơi trò chơi này, là chơi Ma kiếm thiên hạ. Tôi và bạn trai chơi cùng nhau, tiểu tam tìm được chính là quen biết trong trò chơi này!”

      Lão bản chính là thượng đế, Quách Nhung nghiệp vụ thuần thục, trực tiếp với nàng: “ có việc gì, trò chơi này tôi cũng chơi a, chỉ cần biết ID của cẩu nam nữ kia thành vấn đề, tôi cho cái tài khoản, lập tức vào tài khoản đại thần đưa giết người!”

      Em hãm sâu trong thống khổ thất tình và phản bội lập tức có tinh thần, hưng phấn đáp ứng.

      Quách Nhung thu phục bên này, chọc chọc con trai bên cạnh, “Ba ba, việc làm ăn tới, Ma kiếm thiên hạ phải con chơi rất siêu sao, còn có tài khoản đại thần, con dẫn lão bản của mẹ giết hai người .”

      Quách Tiền ở trong trò chơi làm nhiệm vụ, đôi mắt nhìn chằm chằm màn hình, cũng thèm nhìn nàng, tàn nhẫn cự tuyệt: “ muốn dẫn.”

      Quách Nhung: “Thỏa mãn lão bản này cho mẹ, cho ấy thoải mái, giữa trưa gọi cho con phần ăn KFC có cốc Coca lớn.”

      Hai người ngày thường giữa trưa ăn ở quán gần đấy, rất ít cho trẻ con ăn KFC, MacDonald thực phẩm chiên dầu. Đương nhiên bề ngoài là bởi vì trẻ con ăn quá nhiều thực phẩm chiên dầu tốt, thực tế là bởi vì mẹ ruột giảo hoạt muốn dùng cái này làm mồi dụ con trai thường thường giúp chút, bởi vì đưa bé này quỷ tinh, khó chiếm được tiện nghi của nó.

      Quách Tiền cũng quen kịch bản của nàng, nghe thấy lời mình muốn nghe, lập tức quay đầu làm cái dấu OK: “Lập tức an bài.”

      Hai mẹ con hoàn thành giao tiếp, thuận lợi mang theo lão bản vào trò chơi Ma kiếm thiên hạ, tìm được tra nam tam nữ chắp cánh cùng bay. Kế tiếp chính là trường giằng co ê răng, Quách Nhung bên cùng con trai mắng mỏ, bên lên tiếng ủng hộ lão bản của mình, tiếp theo chỉ thị con mình làm việc.

      Quách Tiền thực lực nghiền áp, vô số lần đánh hai người kia chỉ còn lại chút máu, sau đó nhường cho lão bản bổ đao, thể hội khoái cảm báo thù. Hơn hai giờ, chờ lão bản rốt cuộc sảng khoái, offline, lại phát bổ sung cho Quách Nhung bao lì xì hai trăm đồng, tỏ vẻ vừa lòng với lần phục vụ này.

      Tri tâm lại thấu hiểu, phục vụ chu đáo, đây là ưu điểm lớn nhất mà Quách Nhung ở trong đông đảo tiểu tỷ tỷ bồi chơi có thể trổ hết tài năng.

      sai biệt lắm sắp đến giữa trưa, Quách Nhung dựa theo ước định gọi phần ăn KFC cho con trai, Quách Tiền gọi thêm hai cái đùi gà vào cơm hộp cho mẹ nó, bọn họ thường xuyên thêm cho nhau như vậy, cũng coi như là loại mẫu tử tình thâm khác.

      Bọn họ ăn, giao diện trò chơi của Quách Tiền nhảy ra tin nhắn hệ thống, Quách Nhung tùy ý nhìn, thấy được hai chữ thư mời. Quách Tiền cũng thèm nhìn chuẩn bị xóa, Quách Nhung cắn chiếc đũa ngăn cản: “Ai ai ai, mẹ còn chưa xem ràng.”

      Nàng chân đẩy ghế xoay của con trai ra, chính mình chuyển đến click mở ra xem. Quả nhiên là phong thư mời, là trò chơi Ma kiếm thiên hạ này chuẩn bị tuyên truyền, vào tiết manga anime Hoa Hồ Điệp năm nay làm hoạt động đặc biệt, mời mười người chơi xếp hạng cao nhất trong server, có danh khí và độ nóng nhất định cùng tham dự.

      Quách Tiền tại chơi bốn năm trò chơi, Ma kiếm thiên hạ xem như là có thời gian chơi dài nhất, lịch sử đen tối đều ở chỗ này, bởi vì nó diễn xuất ‘ lãnh khốc vô tình ’, trong trò chơi ít người thích nó, càng có ít người cảm thấy nó trang bức, vô cùng chán ghét nó. Trò chơi chính là như vậy, rốt cuộc trong trò chơi giết người phạm pháp, nhìn người ta vừa mắt là xông ra làm thịt cũng ít, có thể biết Quách Tiền từng bị giết bao nhiêu lần.

      Con người nó đây rất có tính cách chịu thua, bị người ta giết thế nào cũng phải giết lại bằng được, cứ như vậy lên thành đại thần, mấy người có thể giết nó. Lúc trước nó muốn mua di động, Quách Nhung đồng ý, nó tự tham dự cuộc thi đấu trong Ma kiếm thiên hạ, thắng ba ngàn đồng tiền thưởng rồi mua cho mình mua cái.

      Quách Tiền nhìn đại khái, sột sột soạt soạt hút Coca, thực sao cả mà tỏ vẻ: “Mời con chơi? , quá phiền toái.”

      Quách Nhung ánh mắt ngừng ở dưới hàng chữ, bên trò chơi tài đại khí thô tỏ vẻ có phí lên sân khấu. Ừm, phí lên sân khấu? Quách Nhung ánh mắt dần dần vi diệu. Khẳng định nàng thể bắt ranh con Quách Tiền này , nhưng nàng cảm thấy mình có thể giả mạo con trai chút, đến lúc đó mang theo nó cùng , ngẫu nhiên cũng cần ra cửa, coi như giải sầu.

      Nàng bỏ thêm QQ liên hệ, đối phương phi thường nhiệt tình, câu là gọi ‘Tiền vô đại thần’. ID trò chơi của Quách Tiền là ‘ Tiền vô cổ nhân ’, có lẽ lúc vừa mới bắt đầu chơi, nó thường xuyên bị người ta đánh là rất có liên quan đến cái tên này.

      “Tiền vô đại thần, tới tới , có rất nhiều đồng bọn cùng nhau chơi, đến lúc đó trường qua lại có thể nhìn thấy các đại thần khác a, còn nữa, chúng tôi chuẩn bị quà tặng , các loại túi lễ vật trò chơi, cuối cùng còn có phân đoạn rút thăm trúng thưởng, may mắn được giải thưởng lớn là căn hộ đó!”

      Quách Nhung: “???” căn hộ? Nàng chỉ biết công ty chủ trò chơi này tài đại khí thô, nghĩ tới bọn họ lại thô như vậy, là quá động tâm. Bất quá vấn đề nên hỏi vẫn phải làm ràng, như đến lúc đó có cần ở đài thi đấu tức thời hay . Nếu cần, vậy phải đương trường nàng bị lòi đuôi.

      Đối phương trả lời: “ cần, chúng tôi chính là mời mọi người đến cùng nhau thả lỏng, chuyện về trò chơi, thuận tiện giúp chúng tôi làm quảng cáo, đến lúc đó có lẽ khả năng cầu đại thần ngài thay trang phục chúng tôi chuẩn bị!”

      Cuối cùng Quách Nhung làm phí lên sân khấu, toàn bộ vấn đề đều còn vấn đề. Nàng ngay tại chỗ đánh nhịp quyết định, !

      Quách Tiền còn ở bên cạnh uống Coca, thấy mẹ ruột nhìn về phía mình, nó cười, vô tội lại đáng : “Con muốn quyền lợi tháng mua KFC, MacDonald.”

      Quách Nhung: “Nửa tháng, hơn nữa thể ăn liên tục.”

      Quách Tiền: “Hai mươi ngày.”

      Quách Nhung: “Nửa tháng, được được, được thôi, phải giống đàn ông trong ba giây đồng hồ cho mẹ đáp án.”

      Quách Tiền bĩu môi, vẻ mặt là có biện pháp nào với nàng, “Aiz, thôi, được rồi, nửa tháng nửa tháng.”

      Hai người quyết định xong, tiếp tục chơi trò chơi. Các nàng còn phải đợi bên trò chơi gửi thẻ và vé tới, hoặc là đại lão của bên trò chơi này là tài khoản có tiếng, đến vé máy bay và khách sạn đều đặt cho bọn họ.

      Hai mẹ con Quách Nhung ở thành phố C, mà trò chơi gặp mặt tổ chức ở thành phố S. Trung tâm thương mại thành phố S có dãy office building, người đàn ông bện tóc đứng ở phía sau người mắt kính, nhìn hình ảnh đánh nhau trong trò chơi máy tính của .

      “Lão đại xem thao tác này, ai nha má ơi quá tao, tôi chưa thấy hiệp khách nào đấu pháp so với còn biết xấu hổ hơn, là ‘ tiền vô cổ nhân ’ danh xứng với thực”. Nam mắt kính cảm thán , hỏi người phía sau: “Lão đại, tính toán thu vị nhân huynh này vào công ty a? Tôi cảm thấy tuổi hình như lớn, hay đó còn là thiếu niên .”

      Người đàn ông phía sau có tướng mạo đẹp, dáng người thon dài, tay đặc biệt đẹp, xoay cái bút máy, toàn thân tràn ngập hai chữ ‘ tinh xảo ’. Thanh trầm thấp từ tính, “Tuổi còn phải càng tốt sao, đáng giá bồi dưỡng. Lần này hình như cũng tiết manga anime Hoa Hồ Điệp tuyên truyền Ma kiếm thiên hạ, tôi nhìn xem, nếu có thể ký hợp đồng.”

      Nam mắt kính: “Lão đại, tuy rằng là người chơi đại thần trong Ma kiếm thiên hạ, nhưng phải nhớ kỹ thân phận của mình, lúc trước là vì dò hỏi địch tình, vì tìm được ưu điểm của trò chơi này để học tập, muốn tuyên truyền cho đối thủ thương nghiệp của chúng ta?”

      Dừng lại động tác xoay bút máy, Thuần Vu Tức cười xinh đẹp với thủ hạ, “Chính là muốn ở địa bàn đối thủ đào góc tường, lấy đại thần của bọn họ mới có cảm giác a.”

      Nam mắt kính đột nhiên đập tay xuống, “Lão đại tôi nhớ ra việc, ngày đó có phải cũng chuẩn bị mặc nữ trang ? Lão đại mặc nữ trang đẹp như thiên tiên, đến lúc đó đứng ở đấy, tiểu tử mao đầu kia còn lập tức thua ở dưới váy nữ thần, đào góc tường đơn giản!”

      mới vừa xong, cảm thấy da đầu tê rần, hoảng sợ nhìn ra sau, nhìn thấy trong tay lão đại nhà mình cầm hai sợi tóc. Thuần Vu Tức thổi rơi hai sợi tóc trong tay, “Lão bản ta thích mặc nữ trang là hứng thú, nhưng cậu muốn lão bản bán đứng nhan sắc để sắc dụ, đây là cậu đúng rồi, cấp dưới thất cách.”

      Nam mắt kính ôm đầu khóc lớn: “Lão đại vì sao muốn túm tóc tôi! Vì công ty, gan của tôi cũng sắp còn, đỉnh đầu cũng sắp trọc, lại tàn nhẫn như vậy!”

      Thuần Vu Tức để ý tới , xoay bút máy thong thả ung dung rời , để lại cho cái bóng dáng tiên tử phiêu dật xinh đẹp.

      lão bản tàn nhẫn độc ác rời , đồng vui sướng khi người gặp họa đến, hơn nữa bưng cà phê cười nhạo : “Miệng tiện chính là kết cục này, aiiz lão nhị, đỉnh đầu hình như sắp trọc, có thể thấy da đầu rồi, giống như mảnh cỏ bị người qua đường dẫm trọc a.”

      Đôi mắt lão nhị muốn nổ, mắng to trời xanh bất công, vì sao đều là người làm trong ngành sản xuất trò chơi, lão bản có thể có được mái tóc đẹp, mà cũng chỉ có thể có mái tóc như bãi cỏ trọc!

      ……

      Quách Nhung thu được thư mời và các thứ liên quan, đến buổi tối ngày trước khi mới lấy ra túi du lịch lâu dùng, rung rung bụi, chuẩn bị thu thập quần áo tắm rửa cho mình và con trai. Kết quả lúc chuẩn bị thu thập mới phát gần đây quá lười, quần áo đều chất đầy máy giặt còn chưa giặt đâu.

      Quách Tiền: “Quá lười , con chưa thấy ai lười như mẹ.”

      Quách Nhung âu yếm đầu chó của con, “ vội, con mới bảy tuổi thôi, về sau còn nhiều cơ hội biết được các loại mẹ lười hơn mẹ.”

      Quách Tiền: “Vậy bây giờ làm thế nào, chúng ta mặc quần áo bẩn ?”

      Quách Nhung vung bàn tay lên, “Haiz, sợ cái gì nha, lúc đó chúng ta đến nơi mua quần áo mới để mặc thôi, vừa vặn năm nay cũng chưa mua quần áo, tại mua bù.”

      Quách Tiền: “Là con trai siêu nhân của mẹ, con có thể mua quần da ?”

      Quách Nhung bình luận gì về thẩm mỹ của đứa con trai phản nghịch này, hào phóng : “Biểu tốt mua cho con.”

      Vì thế hai người tổng cộng mang theo cái túi ra cửa, phi thường trụi lủi.

    5. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      Đọc phần này vừa tò mò n9 vừa thấy 2 mẹ con n9 dễ thương quá cơ :038::038: ngồi hóng mấy chương tiếp theo:tungtung::tungtung::tungtung:
      heavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :