1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Cường Thế Sủng Ái - Triệu Thập Dư (Hiện đại, Sủng)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ke Vo Hinh

      Ke Vo Hinh Member

      Bài viết:
      55
      Được thích:
      36
      :yoyo19::yoyo19::yoyo19: ghen rồi ghen rồi...

    2. mo_hoa

      mo_hoa Well-Known Member

      Bài viết:
      253
      Được thích:
      3,042
      Chương 36

      ra, cái gọi là xem mắt này, Cố Phán ngoài cảm thấy có chút phiền ra, cũng để ý lắm.

      Nhưng biết làm sao được, Cố An Nam phụng ý chỉ của lão phật gia nhà , chỉ lo bà này đến lúc đó làm ra chuyện gì điên rồ, liên lụy bản thân phải chịu tội thay, cho nên mới tảng sáng ngày thứ bảy, điên cuồng liên tục thúc giục, gọi tới mười mấy cuộc điện thoại, đánh thức Cố Phán từ sớm.

      chủ Cố bình thường có tính khí xấu sau khi thức dậy, chỉ là cho dù ai bị đánh thức như thế cũng thoải mái, cho nên lúc ngồi dậy nhận điện thoại của trai, cũng để ý tới tình em xã hội chủ nghĩa giữa hai em bọn họ, chữ thô tục, đem người mắng từ đầu đến đuôi.

      Cố An Nam hiểu rõ đứa em phá sản nhà mình, vì thế, sau khi nghe mở miệng câu đầu tiên, lập tức để điện thoại sang bên cạnh, tự lo công việc của mình. Về sau, nghe thấy ở bên đó mắng sướng rồi, cơn tức cũng tiêu tan gần hết, mới thong thả nhàn nhã lại đặt điện thoại lên bên tai.

      "Đại tiểu thư ơi, tỉnh táo chưa?"

      Cố Phán ở bên này mắt cũng sắp trợn ngược lên trời rồi, " vì lần đầu xem mắt của em mà cố gắng như vậy, em dám tỉnh à?"

      Cố An Nam nhếch môi cười, "Vậy được, tỉnh táo rồi dậy . tìm người đến khách sạn đón em, xe cậu ta lái là xe của , đến lúc đó em nhìn chuẩn biển số xe là được."

      Cố Phán cho là trai tới người lái xe của công ty nên cũng để ý lắm, tức giận "Vâng" tiếng rồi lập tức cúp điện thoại.

      Hai người Đổng Thiện Thiện và Cố Phán ngủ chung phòng. Lúc này bị điện thoại của Cố An Nam làm ầm ĩ, Đổng Thiện Thiện cũng có ham muốn ngủ tiếp nữa.

      Vốn là lúc Cố Phán gọi điện thoại, Đổng Thiện Thiện mơ màng nghịch điện thoại ở bên cạnh, thấy đối phương cúp máy rồi, ấy liền sáp lại gần.

      " trai cậu nhắc cậu được quên buổi xem mắt hôm nay à?"

      Cố Phán gật đầu, sau đó nằm xuống bên cạnh Đổng Thiện Thiện, có chút đau khổ đạp lên giường hai cái.

      "Phiền chết được, tớ chẳng muốn động đậy chút nào."

      " muốn động cũng phải động nha. Hôm nay nếu cậu dám lỡ hẹn, tớ đoán ngay ngày mai bà nội cậu có thể chạy thẳng về nước tự mình dạy dỗ cậu đấy."

      Cố Phán nghe xong lời này, cảm thấy có lý, chút tâm tư rục rịch muốn tắt máy tiếp tục ngủ tiếp cũng còn nữa, lại trì hoãn thêm mấy phút đồng hồ rồi đứng dậy rửa mặt.

      Cố Phán coi trọng buổi xem mắt hôm nay cho lắm, vì thế ăn mặc cũng đủ tỉ mỉ. Thậm chí ngay cả đầu cũng gội, tùy tiện rửa mặt bôi kem dưỡng da chống nắng xong chọn quần áo.

      Đổng Thiện Thiện vẫn luôn theo ở bên cạnh, nhìn người chị em làm xong quá trình dưỡng da mà chẳng chút nào để tâm, khỏi ở bên cạnh cảm thán: " công bằng, quá công bằng mà. Dựa vào cái gì mặt của cậu tùy tiện xoa chút chống nắng cũng có thể đẹp đến góc chết chứ!"

      Cố Phán cũng ngẩng đầu, vừa mở va-li chọn bộ quần áo chuẩn bị mặc hôm nay, vừa : "Thời gian tâng bốc của chị em hôm nay có phải là bắt đầu hơi sớm hay hả."

      Đổng Thiện Thiện cười hì hì tiến tới, đứng ở bên cạnh chuẩn bị cố vấn cách ăn mặc cho người chị em.

      Vốn dĩ ngay từ lúc tới đây, đồ mà Cố Phán mang theo đều là hàng rẻ tiền đặt mua Taobao. Dù sao dự định làm làm thuê nghèo khó mà. Về sau thân phận bị vạch trần, thiết lập nhân vật sụp đổ, cũng liền thẳng thắn vứt bỏ, va-li quần áo mua được Taobao kia cũng thanh lý sạch rồi, thay vào đó là mấy bộ áo váy nhãn hiệu thường mặc mới mua ở thành phố S.

      mua nhiều lắm, cho nên tùy tiện mở va-li ra là thấy đáy rồi. xoắn xuýt rốt cuộc nên mặc bộ nào đây, Đổng Thiện Thiện ở bên cạnh chợt nhắc ——

      "Lúc trước tớ tìm dép lê có lật qua tủ quần áo trong phòng, phát ở trong đó có treo cái váy màu đỏ nha, chắc là của cậu, tớ thấy bộ đó đẹp đấy, nếu hôm nay cậu mặc bộ đó ."

      Cố Phán biết cái váy đỏ mà ấy là cái nào, vì thế động tác mở va-li hơi chậm lại, trong đầu ra rất nhiều hình ảnh "Hẹn hò" với Thẩm Mộ Ngạn đêm hôm đó, mạch suy nghĩ cũng bị khống chế, lại nhớ tới người đàn ông kia.

      ra, hai ngày này Lý Trì gọi điện thoại cho rất nhiều lần, nhưng đều trực tiếp cúp máy hoặc là để chế độ im lặng coi như nghe thấy. Theo lý thuyết bọn họ ở nước ngoài, Lý Trì là thư ký tổng giám đốc hẳn là có công việc gì bàn giao với , cho dù có, cũng có khả năng cuộc lại cuộc, làm như tìm vô cùng khẩn cấp vậy.

      Cho nên Cố Phán gần như có thể khẳng định, điện thoại này là Thẩm Mộ Ngạn giao phó gọi tới.

      Mà Thẩm Mộ Ngạn để cho Lý Trì liên lạc với , tám chín phần mười cũng là phát kéo đen toàn bộ phương thức liên lạc của . cách khác, gã đàn ông chó má kia trong lúc ở nước ngoài cũng chưa quên mất , còn biết chủ động liên lạc.

      Mặc dù quyết định từ bỏ, nhưng vừa nghĩ đến đây, trong lòng Cố Phán vẫn có chút rung động.

      Vào giây phút này, nghe xong lời của chị em tốt, chỉ nghĩ trong thoáng chốc, sau đó đứng dậy về phía tủ quần áo, "Được, vậy mặc bộ đó . Dù sao lúc tớ mặc bộ đó, gã đàn ông xấu xa kia cũng coi trọng!"

      như vậy, mặc cùng cái váy, bắt đầu lại lần nữa với người đàn ông khác!

      Đổng Thiện Thiện vốn là nghe mà như lọt vào trong sương mù, nhưng sau khi nghe đến mấy chữ "gã đàn ông xấu xa", ngay tức khắc hiểu chị em tốt tới cả nhà ấy, lại nhớ lại, tối hôm đó sau khi Cố Phán ra ngoài hẹn hò, hình như chính là mặc cái váy kia?

      Nghĩ đến đây, Đổng Thiện Thiện lập tức tắt điện, im lặng, có bất kỳ đề nghị gì nữa.

      Động tác của Cố Phán rất nhanh, rửa mặt mặc quần áo tới tới lui lui cũng chưa dùng hết giờ đồng hồ. Thấy cũng sắp đến giờ rồi, cũng thèm soi gương, trực tiếp ra ngoài.

      Sau khi nghe thấy cửa phòng bị đóng lại "cạch" tiếng, Đổng Thiện Thiện ngồi ở phòng khách thở ra hơi.

      Nhìn cái dáng vẻ vừa mới kia của người chị em, chắc là muốn triệt để buông bỏ cả nhà ấy rồi. Mặc dù kết quả này Đổng Thiện Thiện dự đoán được, nhưng lúc này đây vẫn có chút đáng tiếc.

      Còn chưa kịp tiếp tục suy nghĩ sâu xa, chợt nghe khóa cửa phòng "Bíp" tiếng đột nhiên bị người mở ra, Cố Phán mới ra ngoài chưa được phút đồng hồ lại thản nhiên vào.

      cũng để ý tới ánh mắt kinh ngạc của Đổng Thiện Thiện, bình thản đến chỗ va-li hành lý, lại khuấy quần áo ở bên trong lên, cuối cùng chọn cái áo phông dài chuẩn mực cùng cái quần short jean để thay.

      Sau khi thay xong, Cố Phán thấy Đổng Thiện Thiện vẫn luôn dùng ánh mắt tìm tòi nghiên cứu nhìn mình, khỏi buột miệng giải thích: "Cậu đừng hiểu lầm, tớ chỉ là muốn khiến cho đối tượng hẹn hò hôm nay cho rằng tớ rất xem trọng lần gặp gỡ này, vì thế mới muốn mặc cái váy đỏ đó."

      "... Ờ."

      Ngoài mặt Đổng Thiện Thiện tuy rằng như thế, nhưng trong đầu bắt đầu ha ha rồi ——

      Chị em tốt chính là thích gạt người : )

      —— ——

      Dưới ánh mắt dò xét đầy ý của Đổng Thiện Thiện, Cố Phán lại ra ngoài lần nữa.

      ảo não vô cùng, trong lòng bắt đầu hối hận, nghĩ rằng nên nhất thời xúc động mà quay về thay quần áo.

      phiền lòng, điện thoại vào lúc này bỗng nhiên vang lên, cầm lên xem, lại là Lý Trì.

      tức giận hung hăng ấn phím tắt, cũng đem cục tức trong lòng cùng nhau tính đến người gã đàn ông chó má Thẩm Mộ Ngạn kia. Vừa rồi nếu phải bởi vì , cũng nhất thời thay đổi, lại bị người chị em bắt gặp khiến xấu hổ như vậy.

      Tiểu thư Cố càng nghĩ càng giận, cuối cùng thậm chí ngay cả điện thoại của Lý Trì cũng kéo đen.

      Cùng lúc đó, Lý Trì ở bên kia bị cúp điện thoại, có chút xấu hổ lại khó xử liếc nhìn về phía sau.

      "Thưa tổng giám đốc, Cố bên kia lại dập máy rồi, hơn nữa..." Lý Trì ngừng lại, cuối cùng vẫn là ăn ngay , "Hơn nữa hình như ấy cũng kéo đen số của tôi rồi."

      Thẩm Mộ Ngạn ngồi dựa vào băng ghế phía sau nhắm mắt nghỉ ngơi. Mấy ngày này làm việc liên tục ngừng nghỉ, gần như chưa được ngủ. Hôm kia, bảo Lý Trì đặt vé máy bay vội vàng về nước, nhưng lại đột ngột gặp trận mưa to ở nước ngoài.

      Chuyến bay đến trễ, chỉ có thể tiếp tục chờ đợi, cũng may cuối cùng đến buổi sáng hôm nay thuận lợi về tới thành phố S.

      Sau khi máy bay hạ cánh, vừa đuổi tới khách sạn, vừa phân phó Lý Trì liên lạc với Cố Phán.

      Nhưng khổ nỗi bé còn tức giận, chút cơ hội nhoi cũng cho .

      Lúc này, hơi thở quanh người Thẩm Mộ Ngạn cực kỳ lạnh, quai hàm căng chặt, khuôn mặt vẫn như cũ kiêu ngạo tuấn tú, nhưng khóe mắt đuôi lông mày lại giống như phủ sương.

      Chỉ chốc lát, mở mắt ra, mặt chút biểu cảm : "Gọi điện thoại cho người vẫn theo ấy."

      -

      Cố Phán làm xong loạt động tác, cúp máy, kéo đen, trong lòng trái lại thoải mái hơn nhiều.

      Sau khi ra khỏi thang máy, cả người nhàng khoan khoái ra bên ngoài khách sạn. Mới ra khỏi cửa chính khách sạn nhìn thấy chiếc xe việt dã màu đen cỡ bự đầy kiêu ngạo của trai ở cửa ra vào.

      vốn cho là người mà Cố An Nam phái tới là lái xe của ấy, nhưng nghĩ tới, đứng bên cạnh xe việt dã là thanh niên lạ mặt.

      người ta là trang phục thường ngày sáng màu, bên miệng nở nụ cười khẽ, khí chất xuất sắc, ôn hòa. Nhìn thấy Cố Phán ra từ trong khách sạn, ta vô cùng vui vẻ tháo kính râm mặt xuống.

      "Em Cố phải ?" Người đàn ông chủ động tiến lên mấy bước về phía , hào phóng tự giới thiệu, "Chào em, là Tưởng Nguyên."

      "..."

      Cố Phán có chút kịp phản ứng. nghìn tính vạn tính cũng tính đến, Cố An Nam lại dám trực tiếp để đối tượng hẹn hò kia đến đón mình!

      Im lặng giây lát, lên tiếng với Tưởng Nguyên: " xin lỗi, tôi chưa với tôi về , tôi muốn gọi điện thoại xác nhận với ấy chút."

      Tưởng Nguyên dường như hơi bất ngờ, đuôi lông mày giật giật, ra hiệu, tỏ ý cứ tự nhiên.

      Cố Phán nghiêng người lấy điện thoại di động ra gọi điện thoại cho Cố An Nam, bên kia kết nối rất nhanh, hình như biết muốn gì, mở miệng ngay: "Nhìn thấy đối tượng hẹn hò của em rồi à?"

      Giọng của tiểu thư Cố gần như là rít qua kẽ răng: ", làm, gì, thế hả?!"

      " trai em có cuộc họp, rảnh tiếp em. Lát nữa hai đứa đến chỗ hẹn trước , ở đầu kia chờ bọn em nhé. Còn nữa, đừng có giở tính tiểu thư ra, cố gắng ở chung với người ta, làm được người thêm người bạn cũng rất tốt, cứ vậy nhé, cúp máy đây."

      Cố An Nam dường như sợ Cố Phán lại nổi giận với mình, bép xép xong lời bản thân muốn , rồi lập tức cúp máy.

      Cố Phán hít hơi sâu, nếu phải đối diện là ruột muốn thầm hỏi thăm tổ tông nhà ta rồi.

      Dây dưa hồi lâu, mới chậm rãi quay người lại, lễ phép cười với người đàn ông tên Tưởng Nguyên kia, " ngại quá, bên này em hỏi xong rồi, chúng ta thôi."

      Tưởng Nguyên gật đầu, sau đó dẫn đầu đến trước xe, rất lịch mở cửa xe cho Cố Phán.

      Trong khoảng thời gian này ánh mắt của ta vẫn luôn bình tĩnh đánh giá trẻ, nhưng cảm xúc nơi đáy mắt trái lại giấu rất sâu.

      Xe chậm rãi chạy ra đường lớn, lát sau, chỗ khúc quanh ở con đường phía sau có chiếc xe tư nhân màu đen hối hả lái tới.

      Chiếc xe vững vàng dừng lại ở trước cửa khách sạn, vệ sĩ áo đen nhanh chóng chạy tới trước xe.

      Lý Trì quay cửa xe xuống, sau khi quan sát bốn phía chút, ta hơi nóng nảy hỏi người đứng bên ngoài xe: "Người đâu? Vừa nãy lúc gọi điện thoại phải còn ngay ở cửa khách sạn à?"

      " Cố lên xe của người đàn ông, vừa mới rời ." Người vệ sĩ vừa , vừa chỉ về hướng chiếc xe việt dã còn chưa xa, "Chính là chiếc xe việt dã kia."

      Trong lòng Lý Trì "Lộp bộp", quay đầu nhìn tổng giám đốc nhà mình.

      Tiếp đó, liền nghe Thẩm Mộ Ngạn dùng giọng giống như ngâm nước đá, có chút biểu cảm gì : "Đuổi theo."

      -

      ra, lúc vừa mới nhìn thấy Cố Phán, trong đầu Tưởng Nguyên thoáng lên tia kinh diễm.

      Mấy năm nay ta vẫn ở nước ngoài phát triển, rất ít về nước.

      Lần này nếu như phải bởi vì người trong nhà thúc giục ta về đón Trung Thu, có lẽ ta còn muốn tiếp tục ngốc ở nước ngoài năm nữa.

      Có điều, ta cũng nghĩ tới, chuyện đầu tiên sau khi mình về nước, chính là bị bà nội điều khiển từ xa ngàn dặm buộc xem mắt.

      Ban đầu ta rất tình nguyện, nhưng bản thân quen tu dưỡng cùng lễ phép, khiến ta thể xem vở kịch này.

      Nhưng sau khi gặp được Cố Phán, Tưởng Nguyên bỗng nhiên có chút vui mừng. Dù sao xinh đẹp giống như , cho dù là ta cũng rất ít gặp qua.

      ta là người đàn ông, cũng là người phàm tục, trong tình huống có người mà mình thích, lại bởi vì khuôn mặt của Cố Phán mà nảy sinh hảo cảm với , thực quá bình thường.

      Cho nên sau khi lên xe, biểu của ta còn ân cần hơn ngày thường ít.

      " cảnh giác của em Cố dường như rất mạnh? vẫn là lần đầu tiên bị người khác cầu xác nhận thân phận ở ngay trước mặt đấy."

      Tưởng Nguyên chủ động mở miệng, chủ đề cũng gượng gạo cứng nhắc, trực tiếp bắt đầu xung quanh hành động vừa mới rồi của Cố Phán.

      Tiểu thư Cố có hứng thú gì với người đàn ông ở bên cạnh, chỉ nhàn nhạt lễ phép đáp lại: "Xin lỗi, đối với vấn đề an toàn kiểu này từ trước đến nay em luôn cẩn thận chút."

      " sao, con như vậy rất tốt, người trong nhà cũng yên tâm." Tưởng Nguyên cong khóe miệng cười cười, khuôn mặt ngược lại nhất thời càng thêm tuấn tú nổi bật, "Bà nội hình như kết bạn với bà nội em du lịch nước ngoài. Hai người già cũng có thể lăn lộn, trước đó còn bảo gặp em, đưa em tìm hai người đấy."

      Ám chỉ này quá mức ràng, Cố Phán muốn giả vờ như nghe hiểu cũng được, quay đầu nhìn người đàn ông lái xe ở bên cạnh chút, tiếp đó, thái độ lại mặn nhạt đáp lại câu: "À, xin lỗi, em có hứng thú."

      Cố Phán xong câu này, lại khẽ dựa đầu lên bên cạnh cửa sổ xe: "Xin lỗi, hôm nay em dậy sớm quá, chưa ngủ đủ, trước ngủ bù ."

      Sau đó cũng để ý phản ứng của người đàn ông ở bên cạnh là thế nào, lập tức nhắm hai mắt lại.

      Tưởng Nguyên đầu tiên là khẽ giật mình, lát sau, bật cười trận.

      Đúng lúc phía trước đèn đỏ sáng lên, ta đạp chân phanh, sau đó quay đầu, ánh mắt thẳng tắp rơi lên người Cố Phán.

      Nụ cười bên miệng ta càng ngày càng ràng, vẻ mặt mang theo tia nghiền ngẫm.

      bé này, rất thú vị đấy chứ.

      -

      Sau khi đến chỗ hẹn, Cố Phán ngay lập tức mở hai mắt ra.

      đợi Tưởng Nguyên đến lịch mở cửa xe cho mình, mà tự xuống xe trước. Tưởng Nguyên tắt máy xe, cũng xuống xe ở phía bên kia.

      Lúc này, điện thoại của Cố Phán bỗng nhiên vang lên.

      lấy ra xem, là dãy số lạ cho tới giờ chưa thấy qua.

      hiểu sao trong lòng tuôn ra dự cảm, luôn cảm thấy cuộc điện thoại này chín mươi phần trăm là Thẩm Mộ Ngạn gọi tới.

      Im lặng giây lát, cuối cùng vẫn lựa chọn nghe máy.

      Sau khi đưa ống nghe tới bên tai, Cố Phán lên tiếng, mà là chờ bên kia mở miệng trước.

      giây, hai giây, ba giây...

      Ngay vào lúc kiên nhẫn của Cố Phán sắp tiêu hao gần hết, giọng trầm thấp lành lạnh chợt truyền đến từ bên kia ống nghe ——

      "Quay đầu lại."

      Cố Phán ngẩn người, gần như theo bản năng liền xoay người nhìn về phía sau.

      Chỉ thấy đối diện đường cái, bóng dáng thon dài quen thuộc đứng ở đó. Người kia vẫn như cũ là thân tây trang màu đen, hơi thở lạnh lẽo khắp người dường như còn muốn nặng nề hơn bình thường rất nhiều.

      giơ cánh tay cầm điện thoại, ánh mắt sâu xa yên tĩnh nhìn Cố Phán, chớp mắt đó ánh mắt hai người gặp nhau, ràng cảm nhận được trong lòng mình chợt nhảy lên cái.

      Mấy ngày này chịu đựng, ngừng chôn sâu dưới đáy lòng, tủi thân cùng khó chịu muốn kiềm chế, muốn xem , phảng phất vào giây phút nhìn thấy người đàn ông ở đối diện này, toàn bộ mãnh liệt xông ra.

      Chóp mũi hơi chua xót, hốc mắt cũng hơi nóng, hồi lâu sau, trực tiếp cúp điện thoại.

      Cũng nhìn người đàn ông kia thêm nữa, xoay người, với Tưởng Nguyên ở bên cạnh ——

      " thôi."
      Last edited: 5/2/20
      phuongtuhao, MaiAnhSF, duongduong5 others thích bài này.

    3. mo_hoa

      mo_hoa Well-Known Member

      Bài viết:
      253
      Được thích:
      3,042
      Chương 37

      Cố An Nam sớm hoàn thành tất cả các cuộc họp cần thiết, sau đó lại sắp xếp thỏa đáng toàn bộ công việc trong ngày, rồi bảo lái xe đưa mình đến nhà hát trong thành phố S.

      Hôm nay, diễn viên gạo cội ký kết dưới trướng công ty bọn họ diễn vở kịch ở đó. Cố An Nam từng gặp mặt người này mấy lần, trong lòng rất kính nể đối phương, cho nên mới nể mặt đến cổ vũ.

      Mà sở dĩ cũng dẫn theo Cố Phán và Tưởng Nguyên đến bên này, hoàn toàn là vì nghĩ ra hành trình nào khác thích hợp. nghĩ, dù sao đứa em nhà chỉ là tới qua loa cho xong chuyện, tùy tiện gặp mặt, chỗ nào cũng là lãng phí thời gian.

      Nếu ném Cố Phán lại, để bọn họ đơn độc ở chung, bà kia sau này nhất định xử chết . như vậy, còn bằng cùng đến bên này xem kịch .

      Lúc hai người Cố Phán và Tưởng Nguyên tới, Cố An Nam chờ ở trong hội trường rồi.

      dặn dò trợ lý chờ bọn họ ở cửa ra vào, người vừa đến, nhanh chóng dẫn tới chỗ .

      Lúc này vở kịch còn chưa bắt đầu, trong khán phòng của nhà hát vẫn còn sáng đèn. Cố An Nam ngồi ở hàng đầu tiên gọi điện thoại, sau khi thấy trợ lý dẫn theo Cố Phán và Tưởng Nguyên tới, vội vàng vài câu với bên kia rồi ngắt máy.

      và Tưởng Nguyên từng gặp nhau, cho nên lần này cũng tự giới thiệu, chào hỏi đơn giản xong, vỗ vỗ đầu em nhà mình.

      Biết khẳng định cáu kỉnh, thế nên Cố An Nam chuẩn bị sẵn sàng đón nhận cơn giận của đại tiểu thư dành cho mình.

      Nhưng ngờ là, Cố Phán vậy mà có phản ứng gì lớn, thậm chí ngay cả chào hỏi cũng , lập tức ngồi xuống chỗ trống ở bên cạnh .

      Phản ứng đầu tiên của Cố An Nam chính là giương mắt thoáng nhìn về phía Tưởng Nguyên. cho rằng hai người xảy ra chuyện gì đó ở đường, nhưng đối phương chỉ cho nụ cười lễ phép, cũng có bất kỳ biểu khác thường hay là chột dạ gì.

      Cố An Nam lấy làm lạ, cũng thêm gì nữa. Đợi sau khi vở kịch bắt đầu, mới lặng lẽ sáp đến trước mặt Cố Phán, giọng hỏi câu: "Em sao thế?"

      Lúc này, toàn bộ đèn ở khu khán giả đều tắt hết, nhóm diễn viên gạo cội sân khấu bắt đầu diễn, bầu khí từ từ chìm vào mộng cảnh.

      Cố Phán lại giống như cái gì cũng nghe được, thấy được, ngay cả trai chuyện với , cũng chỉ lơ đãng tùy tiện trả lời câu " sao."

      Đôi mắt cụp xuống, trong đầu luôn lên hình ảnh và Thẩm Mộ Ngạn đối mặt vừa nãy.

      có thể đuổi theo tới chỗ này, như vậy chắc chắn biết hôm nay làm gì, cũng biết thân phận Tưởng Nguyên là gì rồi.

      Nhưng mà vừa xong giận dỗi xoay người rời , sau lưng chút tiếng động cũng có.

      vào nhà hát cũng được lúc rồi, mà cuộc điện thoại cũng gọi đến, thậm chí ngay cả tin nhắn cũng gửi qua.

      Cố Phán nghĩ tới đây, lại cảm thấy trận tủi thân.

      từ được người nhà nâng niu trong lòng bàn tay mà lớn lên, cơ bản chưa từng chịu qua chút đau khổ nào. Mấy ngày này, vì gã đàn ông chó má kia, xem như đem mọi thứ của bản thân hết thảy đều quẳng , quan tâm, để ý.

      Nhưng gã đàn ông chết tiệt đó sao?

      mới vừa mặc kệ để ý đến , tiếp tục nữa? !

      Uổng công vừa rồi lúc quay người vào bên trong nhà hát với Tưởng Nguyên, còn tưởng tượng rất nhiều hình ảnh „chiến trường Tu La“, vừa khống chế nhịp tim càng ngày càng nhanh, vừa chú ý tiếng động ở sau lưng.

      Kết quả thế nào? ? ?

      Cứ như vậy thả với đối tượng hẹn hò? ? ?

      càng nghĩ càng giận, luôn có loại cảm giác bản thân cẩn thận từng li từng tí đặt người ta ở trong lòng, người ta lại tùy tiện đặt ở vị trí có cũng được mà có cũng sao.

      Chỗ ngồi của Cố Phán là ở giữa Cố An Nam và Tưởng Nguyên.

      Lúc mình phụng phịu, Tưởng Nguyên ở bên cạnh lặng lẽ quan sát hồi.

      Người làm ăn am hiểu nhất là nhìn sắc mặt người khác, lúc này thấy Cố Phán như vậy, ta ngay lập tức liên tưởng đến người đàn ông ở con phố đối diện vừa mới rồi.

      Nếu ta nhìn lầm, người đàn ông kia hẳn là Thẩm Mộ Ngạn.

      Trong thời gian ta ở nước ngoài từng có mấy lần tiếp xúc với đối phương, tính là quen thuộc, rất nhiều thông tin của đối phương, cũng là bạn bè thay ta phổ cập.

      Người mà ta quen biết, là em của đối phương, Thẩm Mộ Tuyết.

      Người phụ nữ kia từ năm trước vẫn theo đuổi ta, Tưởng Nguyên luôn tuân theo nguyên tắc làm người nên lưu lại con đường, cũng từ chối quá thẳng thừng, nhưng lại ngờ đối phương càng táo tợn hơn.

      Gần đây nếu như phải ta đến chi nhánh của Thẩm thị ở nước ngoài, lại có thể quấn lấy ta ở khoảng cách gần, phỏng chừng lần này Tưởng Nguyên cũng thể đồng ý về nước đón Trung thu sảng khoái như vậy.

      Chỉ có điều ta ngờ tới là, Cố Phán thế mà có dính dáng với Thẩm Mộ Ngạn?

      Nếu ta nhớ nhầm, Cố An Nam hình như có chút khúc mắc với Thẩm Mộ Ngạn mà? Cố Phán biết hay là thèm để ý đây? Cố An Nam lại biết quan hệ của hai người bọn họ sao?

      Có điều cho dù thế nào, Tưởng Nguyên cũng nhận ra được, quan hệ của hai người hẳn là ầm ĩ đến bế tắc rồi, nếu vừa rồi Cố Phán cũng như vậy, cái gì cũng , đầu cũng quay lại mà cùng ta.

      thế, ta chút gì hay làm chút gì đó, hình như cũng hơi lãng phí cơ hội.

      Nghĩ tới đây, Tưởng Nguyên khẽ nhích lại gần bên cạnh Cố Phán, giọng mở miệng: "Chờ lát nữa xem kịch xong, chúng ta ra ngoài ăn cơm nhé? Em muốn ăn gì, kêu người đặt chỗ trước."

      Cố Phán bực mình, nghe thấy lời Tưởng Nguyên nghiêng đầu thoáng nhìn ta.

      " cần đâu, cảm ơn."

      Tưởng Nguyên cũng nản lòng, cười ôn hòa, "Tức giận nữa cũng thể để mình đói bụng, huống hồ có người cũng nhất định đáng giá để chúng ta tức giận, em thấy sao?"

      Lời này ta đầy ý, Cố Phán hơi ngoài ý muốn nghiêm túc nhìn ta cái, sau đó, sắc mặt sa sầm, quá khách sáo trả lời: "Có đáng giá hay là chuyện của tôi."

      xong, muốn để ý tới ta nữa, cầm lấy túi xách đứng lên.

      "Phiền nhường chút, tôi muốn toilet."

      Đuôi lông mày của Tưởng Nguyên hơi nhếch lên, cũng có phản ứng quá lớn, thu chân lại, rất lưu loát nhường chỗ cho .

      Động tĩnh của hai người hơi lớn, chỉ kinh động đến người xem ở phía sau, cũng kinh động đến Cố An Nam ở bên cạnh.

      Nhìn theo bóng lưng rời của Cố Phán, lại thản nhiên chuyển ánh mắt đến sau lưng Tưởng Nguyên.

      Thế giới của người trưởng thành có đôi khi đại khái ánh mắt là có thể hiểu đối phương muốn gì.

      Tưởng Nguyên thấy ánh mắt của Cố An Nam giờ phút này xem là khách sáo, ung dung mỉm cười đáp lại.

      Đối với chuyện liên quan tới Cố Phán, Cố An Nam luôn luôn nghiêm túc và cực cẩn thận. vốn cho rằng Tưởng Nguyên tới buổi gặp mặt hôm nay, cũng chỉ là thái độ qua loa cho xong chuyện mà thôi.

      Nhưng bây giờ xem ra... hình như cũng phải là như thế?

      Nếu đối phương muốn tiến triển sâu hơn, Cố An Nam có kiểu thái độ khách sáo giống như lúc ban đầu kia.

      chống cằm, ánh mắt thản nhiên lại nhìn lên sân khấu, lời nhưng là với Tưởng Nguyên: "Nhà họ Cố chúng tôi chỉ có bảo bối như vậy, nếu muốn cũng phải chuyện dễ dàng."

      Tưởng Nguyên khẽ mỉm cười, "Chuyện dễ dàng xưa nay tôi cũng làm."

      Dù sao có thử thách mới thú vị, phải sao?

      ——

      Sau khi Cố Phán ra từ trong hội trường, lơ đãng về hướng toilet.

      Tuy vừa rồi là bị Tưởng Nguyên quấy rầy mới muốn ra ngoài yên tĩnh lát, nhưng suy cho cùng, tại để ý nhất vẫn là chuyện của Thẩm Mộ Ngạn.

      Cúi đầu chậm rãi đến toilet, rửa tay xong, Cố Phán đứng ở trước gương nhìn chính mình, hiểu sao lại là trận khó chịu.

      cảm thấy khoảng thời gian này mình vì tên đàn ông chó má kia là quá mức lo được lo mất. Trước đây, nếu ai dám ngày kia người đàn ông biến thành cái dạng này, nhất định đánh vỡ đầu chó của đối phương ngay lập tức.

      Trước đây Cố Phán cũng thể hiểu được những vì tình mà đau lòng tổn thương bản thân, mặc dù trước mắt còn chưa tới tình trạng ruột gan đứt từng khúc kia, nhưng tiếp tục thế này nữa...

      Tiểu thư Cố cảm thấy là quá phiền mà.

      ràng mấy ngày trước quyết tâm buông bỏ rồi, nhưng hôm nay đuổi theo tới đây, lại khiến lòng rối bời.

      Hơn nữa đuổi theo đuổi theo , kết quả là chỉ đuổi theo nửa!

      Khiến cho tâm tình bây giờ lại bắt đầu ở vào trạng thái lửng lơ!

      A a a a a Muốn đánh người quá!

      Cố Phán rút tờ khăn giấy lau tay, sau đó lại vò khăn giấy ẩm ướt thành viên tròn hung dữ ném vào thùng rác.

      Sau khi ra khỏi toilet, hơi do dự biết có nên quay lại nhà hát hay . Đứng tại chỗ suy nghĩ hồi lâu, cảm thấy cứ rời như vậy hình như cũng tốt lắm, thế là thả chậm bước chân, lại về hướng hội trường biểu diễn.

      Lúc này, chỗ góc rẽ bỗng nhiên xuất bóng người. Cố Phán còn chưa kịp phản ứng cảm thấy cổ tay bị người hung hăng túm lấy.

      Tiếp theo, đối phương vừa dùng sức, cả người liền bị kéo qua đó, đợi khi phản ứng lại, bị ấn lên tường rồi.

      Bóng dáng thon dài cao lớn vững vàng giam cầm ở trước người, cho dù chỉ chút cơ hội thoát ra.

      Mùi gỗ trầm trong trẻo lành lạnh ùn ùn ép tới, mang theo hơi thở mạnh mẽ quanh người . Giống như tấm lưới kín kẽ hở, từng tấc từng tấc , giam con cáo Cố Phán này ở trong đó.

      Cố Phán hoảng loạn giương mắt nhìn người đàn ông, bỗng nhiên có cảm giác .

      "... . . ."

      Người đàn ông cho cơ hội chuyện. nghiêng người, sắc thấp lạnh mà đè nén, trầm thấp tựa như nước trong giếng sâu.

      "Vì sao cái gì cũng cắt đứt liên lạc?"

      Cố Phán vốn dĩ còn hơi kinh ngạc vì hành động của Thẩm Mộ Ngạn vào giờ phút này, nhưng vừa nghe đột nhiên dùng giọng điệu chất vấn ngắt lời , lửa giận thoáng cái cũng bùng lên.

      "Cái gì vì sao? Nào có nhiều cái vì sao như vậy? phải cũng vậy, cái gì cũng ra nước ngoài à? Bây giờ đến chất vấn em những thứ này, cảm thấy mình rất buồn cười à?"

      Cố Phán dốc hết hỏa lực, giống hệt như băng pháo tép, đùng đùng đem lời nhịn lâu trong lòng đều nổ hết ra.

      Khuôn mặt xinh đẹp rạng rỡ vào giây phút này càng lộ vẻ sinh động, đôi mắt trắng đen ràng trợn lên rất lớn, cứ như vậy, chút sợ hãi nhìn .

      Thẩm Mộ Ngạn nghe xong lời , giữa hai đầu lông mày hơi nhíu lại thành nếp nhăn.

      " để lại tờ giấy ở tủ đầu giường, em nhìn thấy à?"

      "... ..."

      Cố Phán ngu người, tờ giấy nào cơ?

      "Ngoại trừ dặn dò người quản lý phòng chăm sóc em, còn để lại tờ giấy ở tủ đầu giường, phía viết vì sao công tác, cùng với đại khái ngày về."

      "... ..."

      "Cho nên, em chính là bởi vì những cái này, mới tùy hứng cáu kỉnh lâu như vậy?"

      Thẩm Mộ Ngạn xong, mặt vốn mang theo u ám tan ít, thay vào đó lại là vẻ ung dung lạnh nhạt thường thấy nhất lúc bình thường.

      thản nhiên liếc nhìn Cố Phán, ánh mắt kia ở trong mắt đại tiểu thư Cố, giống như là người lớn nhìn đứa trẻ càn quấy vậy.

      Cố Phán chán ghét như thế này.

      Dường như cho tới nay đều là như vậy, dù là tình huống thế nào, xảy ra chuyện gì, người đàn ông này vĩnh viễn đều là dáng vẻ ung dung hờ hững, so ra, vĩnh viễn là người ở vào thế yếu.

      Vì thế, căn bản ngẫm nghĩ về tờ giấy kia nữa, giơ tay lên dùng sức đẩy người đàn ông ở trước mặt cái, lạnh mặt chuẩn bị quay người rời .

      "Nhìn thấy hay nhìn thấy tờ giấy viết quan trọng nữa rồi, em muốn thêm gì nữa, hôm nay còn có việc, thể trò chuyện với nữa."

      xong, liền muốn .

      Thẩm Mộ Ngạn thấy như vậy, lông mày lại nhíu lại chặt.

      lần nữa kéo người trở về đè lại, trong con người đen sâu thẳm hơi tia u ám, nhúc nhích nhìn .

      "Em rốt cuộc có còn nhớ được bản thân đêm đó làm gì ?"

      Cố Phán lạnh mặt, ngừng giãy dụa muốn buông tay. cũng nhìn , tùy tiện đáp lại câu: " nhớ nữa!"

      Sắc mặt của người đàn ông đột nhiên tối , đôi con ngươi khóa chặt khuôn mặt mềm mại của trẻ, chỉ chốc lát, khuôn mặt tuấn tú ép thẳng xuống.

      Cố Phán cảm thấy trước mắt đột nhiên tối sầm lại, tiếp đó đôi môi bị người hung hăng phủ kín.

      Hai tay theo bản năng vùng vẫy muốn nâng lên đẩy người ở phía trước ra, nhưng đổi lại là lực kiềm chế càng mạnh mẽ hơn.

      biết mình bị hôn bao lâu, chỉ biết chờ đến lúc đứng thẳng người, cánh môi vừa tê vừa rát.

      Người đàn ông thở dốc dồn dập nặng nề, hô hấp nóng bỏng gắt gao quấn quít cùng với .

      Chỉ chốc lát, khuôn mặt tuấn tú dời sang bên cạnh, đôi môi mỏng như gần như xa đặt bên vành tai .

      Chỉ nghe giọng có chút trầm khàn của vang lên ——

      " tại nhớ chưa?"
      Last edited: 5/2/20
      phuongtuhao, MaiAnhSF, Chôm chôm2 others thích bài này.

    4. mo_hoa

      mo_hoa Well-Known Member

      Bài viết:
      253
      Được thích:
      3,042
      Chương 38

      Trong nhà hát có đầy đủ điều hoà khí, nhiệt độ tường rất lạnh.

      Cố Phán bị Thẩm Mộ Ngạn gắt gao ép lên tường, sau lưng thẩm thấu cảm giác lạnh lẽo, trước mặt lại là lửa nóng chết người.

      có thể cảm nhận được nhiệt độ dưới áo sơ-mi của , thậm chí khi hít thở, mỗi lần lồng ngực lên xuống, đều có thể cảm nhận được ràng.

      Đôi môi vẫn còn trong trạng thái tê dại, thậm chí ngay cả đầu óc cũng có chút trì trệ.

      Cố Phán ngơ ngác bị đè ở nơi đó, thở hổn hển từng ngụm , lâu cũng chưa lấy lại tinh thần.

      Thẩm Mộ Ngạn cũng vội, yên lặng đợi cùng trong chốc lát, cảm thấy hơi thở của ổn định rồi, mới mở miệng lần nữa ——

      "Ừm? Nhớ ra rồi à?"

      Cố Phán bị hỏi đến hai gò má có chút nóng. cũng muốn đáp lại , hai cổ tay lại bắt đầu vùng vẫy muốn thoát khỏi kiềm chế của .

      Thẩm Mộ Ngạn thấy thành , bàn tay thầm tăng thêm sức, trong giọng lạnh lùng mang theo tia nguy hiểm: "Nếu vẫn chưa nhớ ra, ngại giúp em nhớ lại lần nữa."

      "..." Cố Phán hung dữ lườm cái, " có còn biết xấu hổ hay hả!"

      Thẩm Mộ Ngạn để ý đến đột nhiên thẹn quá hoá giận, mặt mày thản nhiên liếc nhìn .

      "Cho nên, nhớ ra rồi sao?"

      Cố Phán biết kiếp này có lẽ chạy thoát rồi, ánh mắt trừng càng hung dữ hơn, càng thêm thẹn quá hóa giận, lời ra, cũng có chiều hướng hỏng cho hỏng luôn.

      "Nhớ lại thế nào! Tối hôm đó là tính kế em trước, em mới say rượu mà thất thố!"

      Về sau Cố Phán cẩn thận nhớ lại, tối hôm đó Thẩm Mộ Ngạn nhất định là nhận ra giả vờ say rượu, lại cố ý trút rượu , khiến đâm lao phải theo lao.

      Hơn nữa bản thân lần đầu tiên hôn , cũng là ở nơi đó dẫn dắt từng bước. vốn mê mẩn gương mặt kia của , lại có chất cồn thêm vào, có thể nhịn được mới là lạ đấy!

      Bây giờ gã đàn ông xấu xa này mực dây dưa với vấn đề này, hơn nữa còn bày ra dáng vẻ người bị hại, cái này. . .

      Có phải là có chút biết xấu hổ hay chứ : )

      Thẩm Mộ Ngạn nghe đáp lại, vẻ mặt vẫn như cũ ung dung gợn sóng, cơ thể thân mật kề sát vào , : " nhớ ra rồi, vậy em vẫn muốn quay trở về à?"

      Cố Phán ngẩn người, gần như trong nháy mắt hiểu ý của ——

      "... có ý gì? là nói, chúng ta hôn môi, cho nên quan hệ xác định rồi, em nên quay về gặp đối tượng hẹn hò kia nữa?"

      "Nếu sao?" Người đàn ông giọng đáp lại .

      Cố Phán cũng sắp tức đến bật cười rồi, làm thế nào cũng nghĩ ra, người đàn ông này sao có thể ngay tại lúc này, còn đương nhiên như vậy, cảm thấy nên bị nắm mũi dắt ?

      Vừa muốn mở miệng mắng Thẩm Mộ Ngạn hai câu, điện thoại trong túi bỗng nhiên vang lên, tiếp đó, trong đại sảnh bên cạnh lục tục truyền đến tiếng bước chân lẹt xẹt.

      Chẳng lẽ là kịch tan rồi?

      Cố Phán tính toán thời gian, hình như cũng quả thực nên kết thúc rồi. Vậy bây giờ cuộc điện thoại này hẳn là trai gọi tới, chắc chắn là hỏi chạy đâu.

      Cố Phán có chút đau đầu, tình dường như đột nhiên trở nên hơi khó giải quyết, lại giãy giãy cổ tay bị nắm chặt, thấy vẫn có ý muốn buông ra, sa sầm mặt ngẩng đầu nhìn về phía .

      " nghe được điện thoại của em vang lên à? buông em ra trước , chuyện của chúng ta về sau lại !" Cố Phán sợ vẫn chịu, nên khẽ cắn răng , "Hôm nay tới xem kịch chỉ có em và đối tượng hẹn hò kia, trai em cũng có mặt!"

      Ngụ ý chính là, và đối tượng hẹn hò kia cũng chưa xảy ra bất kỳ cái gì, có thể tạm thời yên tâm.

      Quả nhiên, nghe được lời này, Thẩm Mộ Ngạn im lặng hai giây rồi chậm rãi đứng thẳng người.

      Cố Phán vội vàng lấy điện thoại từ trong túi xách ra, vào khoảnh khắc trước khi máy tự động ngắt, tiếp nhận điện thoại của Cố An Nam.

      "Alo, à."

      Cố An Nam ở bên kia hình như gì đó, vâng vâng dạ dạ đáp lại, cuối cùng, lại : "Vậy nếu tan cuộc rồi, em cũng vào tìm hai người nữa, trực tiếp chờ hai người ở đại sảnh là được rồi, lát nữa hai ra là có thể nhìn thấy em.

      Dạ, được, vậy chờ lát nữa gặp."

      Cắt đứt cuộc gọi với Cố An Nam xong, Cố Phán lặng lẽ thở phào nhõm.

      thoáng nhìn qua người đàn ông còn canh giữ ở trước người, tức giận với : "Tình huống cứ như vậy, có vấn đề gì về sau chúng ta lại giải quyết, hôm nay tiện."

      Lần này muốn rời , Thẩm Mộ Ngạn trái lại cũng ngăn cản, chỉ yên tĩnh nhìn , đưa mắt nhìn xa.

      Sau đó, Cố Phán chưa được mấy bước, đụng phải Cố An Nam và Tưởng Nguyên từ trong hội trường ra.

      giật nảy mình, theo bản năng thoáng nhìn về phía sau lưng, thấy Thẩm Mộ Ngạn vẫn còn đứng ở chỗ cũ chưa di chuyển, vội vàng lấy điện thoại ra, gửi cho cái tin nhắn.

      Số bị kéo đen, trước tiên kéo người từ trong sổ đen ra, sau đó đầu ngón tay nhanh chóng ấn màn hình, gõ ra hàng chữ ——

      trai em ra rồi! nhanh ! 】

      Cố Phán ngược lại phải sợ trai nhận ra quan hệ của hai người, chỉ cảm thấy, Thẩm Mộ Ngạn và trai từng ở thương trường giao đấu, với tính tình của trai , khi gặp mặt chắc chắn yên tĩnh.

      Đến lúc đó ngộ nhỡ thêm hai câu, Thẩm Mộ Ngạn bên kia lại làm chuyện gì dư thừa...

      Vậy chẳng phải là phải trực tiếp hỏa táng à? !

      nhất định phải lập tức đập vỡ loại khả năng này từ trong trứng nước!

      Nghĩ tới đây, Cố Phán ấn tắt màn hình điện thoại, bước nhanh đến trước mặt trai , trực tiếp chuyển tầm mắt của Cố An Nam đến người mình.

      "Em ở đây này, đừng tìm nữa."

      Cố An Nam đánh giá Cố Phán phen từ xuống dưới, mặc dù trong lòng còn tồn tại nghi ngờ, nhưng ở trước mặt Tưởng Nguyên, trái lại cũng thêm gì nhiều.

      "Thời gian còn sớm, chúng ta ăn bữa cơm nhé?"

      Nếu vừa rồi Cố An Nam hỏi ra câu này ở trong hội trường, Cố Phán khẳng định nghĩ cũng thèm nghĩ từ chối. Vốn dĩ cái gọi là buổi xem mắt lần này coi ra gì, tới qua loa cho xong chuyện là nể mặt lắm rồi, lại để và đối tượng hẹn hò kia ăn cơm, căn bản chính là lãng phí thời gian.

      Nhưng bây giờ toàn bộ tâm tư của Cố Phán đều đặt việc "Tuyệt đối được để Thẩm Mộ Ngạn và trai chạm mặt", vậy nên giờ Cố An Nam cái gì, cũng chỉ có thể ngoan ngoãn gật đầu.

      "Vâng."

      Cố An Nam thấy khó có khi ngoan nhoãn, kéo khóe môi cười xoa xoa đầu .

      Vừa định bọn họ chờ lấy xe, kết quả vô ý liếc mắt về phía bên kia, ánh mắt đột nhiên dừng lại.

      Cố Phán thầm nảy sinh dự cảm tốt, quả nhiên, giây sau, thấy ý cười tản mạn mặt trai sâu hơn, hướng về phía bên đó trực tiếp mở miệng ——

      "Ơ, đây phải là tổng giám đốc Thẩm của chúng ta sao?"

      Ở cách đó xa, Thẩm Mộ Ngạn lúc này vừa ra ngoài, vừa gọi điện thoại. Bước chân thong thả từ tốn, lúc nghe thấy tiếng Cố An Nam vang lên ở sau lưng, vẻ mặt hờ hững quay đầu thoáng nhìn về phía bọn họ.

      Cố An Nam tuyệt muốn buông tha cơ hội "tình cờ gặp gỡ" lần này, ném lại Cố Phán và Tưởng Nguyên, tự mình về phía Thẩm Mộ Ngạn trước.

      Vào thời khắc ấy, Cố Phán gần như sắp xong đào hố cho mình ở trong lòng rồi. hít sâu hơi, vội vàng quay người đuổi theo.

      " ngờ tổng giám đốc Thẩm ngày trăm công nghìn việc cũng có lúc tranh thủ thời gian rảnh rỗi nhỉ? Thế nào? cũng đến xem kịch à?"

      Ánh mắt Thẩm Mộ Ngạn thản nhiên quét qua người bọn họ, lúc nhìn về phía Tưởng Nguyên, dừng lại nhiều hơn hai ba giây, sau đó khẽ gật đầu với Cố An Nam, tỏ ý đáp lại.

      Dường như quen thái độ hờ hững kiểu này của , Cố An Nam cũng để ý, giọng điệu vẫn khiêu khích lên tiếng: "Vừa vặn hôm nay gặp được, tôi trực tiếp lời xin lỗi với tổng giám đốc Thẩm. Trước đó khi nhóm thực tập sinh kia ra mắt, đứa bé của công ty chúng tôi danh tiếng quá nổi, ép thực tập sinh của Thẩm thị quá ác, thực là có lỗi rồi.

      Sau này, chờ kỳ tập huấn của bọn họ kết thúc, tôi dạy dỗ bọn họ chút. thế nào hai chúng ta cũng là người quen cũ, bọn họ nể mặt sư cũng phải nể mặt Phật, cũng phải lưu lại đường sống, có phải ?"

      Cố Phán nghe xong lời này mà muốn nện vỡ đầu chó của trai .

      Trước kia sao nhìn ra, Cố An Nam lại vẫn còn ngây thơ như vậy chứ? Cái này. . . Thẩm Mộ Ngạn có thể nhịn được sao?

      có chút lo sợ bất an, căng thẳng nhìn về phía Thẩm Mộ Ngạn, chỉ lo nổi giận với trai .

      Nhưng cũng may, hôm nay Thẩm Mộ Ngạn vẫn như cũ chọn dùng thái độ nhượng bộ với Cố An Nam, nghe khiêu khích, cũng chỉ đơn giản mở miệng đáp lại ——

      "Có thể bị nghiền nát là thực lực của bọn họ tốt, chủ tịch Tiểu Cố cần phải lo lắng, tôi để ý."

      "..."

      Cố An Nam quả thực gặp quỷ rồi, trong đầu mực suy nghĩ người trước mắt này đến cùng có phải là người đàn ông lúc trước đối nghịch với mình hay , thế nào mà ra nước ngoài chuyến, quay về lại thay đổi nhiều như vậy chứ?

      khiêu khích như thế, ta cũng có thể tiếp tục chịu đựng?

      cảm thấy rất vô vị, cũng muốn lãng phí thời gian thêm nữa, mặn nhạt lại với Thẩm Mộ Ngạn: "Chúng tôi chuẩn bị ăn cơm, tổng giám đốc Thẩm có muốn cùng ?"

      Lời khách sáo lúc này tương đương với lời đuổi khách, người đứng đây đều nghe ra được.

      Nhưng nào ngờ, người đàn ông ở đối diện vậy mà hơi gật đầu, "Được."

      Cố An Nam: "..."

      Cố Phán: "... ..."

      -

      Sau đó, Cố An Nam làm xong phen đấu tranh tư tưởng, hoài nghi nhân sinh, rồi mình yên lặng lấy xe.

      Tưởng Nguyên ở lại cùng Cố Phán, Thẩm Mộ Ngạn cũng bình tĩnh đứng ở chỗ cũ, hề di chuyển.

      Cố Phán ngừng nháy mắt với người đàn ông ở đối diện, muốn thừa dịp tình thế coi như có thể khống chế, ra hiệu để mau chóng .

      Nhưng người đàn ông kia dường như hề mảy may nhận thấy, ánh mắt vẫn luôn đặt người Tưởng Nguyên.

      "Nếu như nhớ nhầm, Tưởng hình như có quan hệ khá tốt với Thẩm Mộ Tuyết?"

      Thẩm Mộ Ngạn khách sáo hỏi han làm nền, thẳng vào vấn đề ném ra quả bom, ngược lại khiến cho Tưởng Nguyên có chút trở tay kịp.

      ta vội vàng thoáng liếc nhìn Cố Phán, điệu bộ trái lại vẫn xem như ung dung, " xem là thân, chẳng qua là có chút giao tình mà thôi, tổng giám đốc Thẩm nghĩ nhiều rồi."

      Cố Phán nghe xong lời bọn họ, có chút ngoài ý muốn, "Hai người... quen biết à?"

      "Đúng vậy." Tưởng Nguyên dẫn đầu trả lời, sau đó cũng muốn để ý tới Thẩm Mộ Ngạn thêm nữa, dịu dàng cười với Cố Phán, "Vừa nãy ở lâu trong hội trường, em vẫn chưa uống gì, giờ có khát ? nhìn thấy bên kia có bán trà sữa, có cần mua cho em cốc ?"

      đợi Cố Phán gì, Thẩm Mộ Ngạn ở đầu kia thản nhiên mở miệng trước: " ấy thích uống sản phẩm làm từ sữa."

      "..."

      Cố Phán quả thực tức đến mức muốn đánh người, gã đàn ông chó má này đến cùng có biết bản thân ? Hai người bọn họ tại ràng ở vào tình trạng thể công khai, ở trước mặt người ngoài ra lời kiểu này là muốn làm gì đây!

      hít sâu hơi, lặng lẽ làm động tác ở phía dưới, đầu ngón tay tỉnh bơ khẽ chạm vào mu bàn tay của cái, ám chỉ mau tém tém lại chút.

      Nào ngờ, sau khi người đàn ông kia cảm nhận được động tác của , con ngươi buông xuống liếc nhìn cái, tiếp đó, hết sức quang minh chính đại, nắm chặt tay .

      "... ? ? ?"

      Lòng bàn tay vẫn ấm áp giống như thường ngày, lúc da thịt tiếp xúc, tim Cố Phán chợt nhảy lên cái.

      có chút mơ màng, hoàn toàn biết rốt cuộc có hiểu bản thân làm gì hay .

      Mà vào thời khắc ấy, nụ cười mặt Tưởng Nguyên có phần giữ nổi nữa.

      Cố Phán cảm thấy lại tiếp tục như vậy phải biện pháp. trai lúc này phỏng chừng đến bãi đỗ xe rồi, nhất định phải mau chóng giải quyết vấn đề mới được!

      vừa vùng vẫy muốn rút bàn tay bị Thẩm Mộ Ngạn nắm chắc ra, vừa xấu hổ cười cười với Tưởng Nguyên, : " Tưởng, đúng là em thích sản phẩm làm từ sữa, nhưng giờ em cũng rất khát, có thể mua cho em chai nước khoáng ?"

      Tưởng Nguyên lại sâu sắc nhìn Thẩm Mộ Ngạn, sau đó gật gật đầu, quay người tạm thời rời .

      Thấy người kia xa, nụ cười giả dối mặt Cố Phán giữ được nữa.

      " rốt cuộc muốn làm gì hả? Vừa rồi em chạm vào là muốn để nhanh chóng tìm lý do rời , sao còn trắng trợn như thế trực tiếp nắm lấy tay em chứ? !"

      Thẩm Mộ Ngạn nhìn , khuôn mặt bình tĩnh, "Trước đây em như vậy."

      "... Trước đây cái gì?"

      Giọng trong trẻo lành lạnh lặp lại lần lời từng : "Em từng , khẽ chạm vào lòng bàn tay ý là để nắm chặt tay em."

      "..."

      Cố Phán thấy chắc chắn là cố ý! Lúc đầu vì muốn nắm tay mới bịa ra lời láo, chính cũng quên, trái lại là nhớ rất ràng!

      "Thẩm Mộ Ngạn, rốt cuộc muốn làm gì?" ra vẻ khó chịu, trợn mắt nhìn mở miệng hỏi.

      Thẩm Mộ Ngạn yên lặng liếc vài giây, lát sau, vẻ mặt thản nhiên trả lời ——

      "Em nhìn ra được à? tuyên bố chủ quyền."
      Last edited: 5/2/20
      phuongtuhao, MaiAnhSF, hazjk3 others thích bài này.

    5. mo_hoa

      mo_hoa Well-Known Member

      Bài viết:
      253
      Được thích:
      3,042
      Chương 39

      Cố An Nam lấy xe từ bãi đỗ xe ra xong lái thẳng tới cửa nhà hát.

      Lúc này, ba người kia đều đứng ở bậc thềm của nhà hát, xa xa nhìn qua, thân ảnh thon dài rắn rỏi của Thẩm Mộ Ngạn là nổi bật nhất.

      Trước đây, Cố An Nam có loại cảm giác, thấy người đàn ông họ Thẩm này mặc dù có chút nhàm chán, nhưng cũng thể phủ nhận, rất nhiều thứ người ta, đều phải thứ người bình thường có thể so sánh được.

      Chỉ ví dụ như bây giờ, ta và Tưởng Nguyên đứng chung chỗ, chiều cao của hai người gần bằng nhau, dáng người gần giống nhau, người đằng sau ư, mặt mũi cũng tệ, nhưng so sánh cùng chung khung hình như thế, chính là chẳng hiểu sao vẫn kém khoảng xa.

      Người đàn ông họ Thẩm kia luôn cho người ta loại ảo giác phiêu dật như tiên, cho dù thân phố xá sầm uất, ta vẫn có thể là mình phong cảnh.

      Có điều, cảm khái cảm khái, sau khi Cố An Nam cảm khái xong, còn lại trong đầu cũng chỉ có kỳ quái.

      Chuyện hôm nay quá khó hiểu, cũng đúng, chỉ hôm nay còn chưa đủ, phải từ sau khi Thẩm Mộ Ngạn về nước, mọi chuyện đều quá kỳ lạ.

      Cố An Nam rất ghét cảm giác mất khống chế này, nhưng trước mắt xem ra lại chẳng thể làm gì. Lần này cũng y như vậy, lời cũng ra rồi, có khả năng đến lúc này lại đuổi người .

      Nghĩ đến đây, nhìn người bậc thềm rồi ấn còi xe.

      Ba người thấy lái xe tới đều yên lặng xuống bậc thang.

      Tưởng Nguyên vẫn lịch như cũ, chủ động mở cửa ghế sau xe cho Cố Phán trước, dự định ngồi cùng ở ghế sau, để Thẩm Mộ Ngạn ngồi ghế lái phụ.

      Nhưng nào ngờ, cửa xe vừa mở, Cố Phán còn chưa tới nữa, trái lại Thẩm Mộ Ngạn tiếng "Cảm ơn" trước, tiếp đó, vào lúc tất cả mọi người có mặt còn chưa kịp phản ứng, nghiêng người ngồi vào trong.

      Cố Phán quả thực nhìn nổi nữa, người đàn ông chiết tiệt này có cần phải cố ý ràng như vậy hay hả? Đây là có ý gì? Xem đối tượng hẹn hò của như tài xế à?

      Sắc mặt của Tưởng Nguyên cũng có chút giữ nổi nữa, ta im lặng nhìn Thẩm Mộ Ngạn, lâu sau, mới gượng gạo hơi kéo khóe miệng: "Tổng giám đốc Thẩm thích ngồi ở ghế sau, vậy tôi ngồi cùng ngài ."

      Sau đó, quay người hướng về phía Cố Phán : "Em Cố, em ngồi ghế nhé."

      Loại thời điểm này, Cố Phán sao có thể có ý kiến khác, hai lời lập tức chui vào ghế lái phụ.

      Xe đều đặn tăng tốc lên đường, toàn bộ người trong xe, ngoài Thẩm Mộ Ngạn ra, trạng thái, sắc mặt đều có chút mất tự nhiên.

      Tưởng Nguyên ngồi ở hàng sau, ung dung thản nhiên đánh giá người đàn ông ngồi bên cạnh.

      Lúc này Thẩm Mộ Ngạn khẽ dựa vào lưng ghế, hơi thở quanh người nhạt nhẽo mà tĩnh mịch, hai chân hơi bắt chéo, bàn tay như bạch ngọc đặt đùi.

      Bầu khí trong xe yên tĩnh quỷ dị như vậy, nhưng người đàn ông này lại tựa như cái gì cũng nhận ra, bình tĩnh ngoảnh đầu nhìn phong cảnh bên ngoài cửa sổ xe.

      thể , Tưởng Nguyên cũng có phần bội phục bình tĩnh của người đàn ông này.

      mực lặng lẽ quan sát Thẩm Mộ Ngạn, cũng chỉ có Tưởng Nguyên, còn có Cố Phán ở hàng ghế trước.

      vốn cho là người đàn ông này thế nào cũng từ phía sau liếc nhìn cái. còn nghĩ nhân cơ hội nháy mắt ra hiệu lại ám chỉ với chút, kết quả xe chạy đường lâu như vậy, ngược lại là ở phía sau bình thản như núi, chưa hề nhúc nhích, lần cũng nhìn về phía trước.

      nhịn được nữa, lấy di động ra, đảo mắt về phía Cố An Nam lái xe ở bên cạnh cái, sau đó đầu ngón tay nhanh chóng đánh ra hàng chữ ở màn hình ——

      đó! Mau gửi tin nhắn cho Lý Trì! Bảo ta gọi điện thoại cho , giả vờ có việc, sau đó thừa cơ rời ! Nhanh lên! 】

      Đại tiểu thư Cố gửi xong tin nhắn này, ánh mắt liền lặng lẽ liếc Thẩm Mộ Ngạn ở phía sau qua kính chiếu hậu.

      Chỉ chốc lát, Thẩm Mộ Ngạn cảm nhận được điện thoại hơi rung, như cảm ứng được điều gì, vào giây phút này trái lại nâng mắt nhìn vào kính chiếu hậu.

      Cố Phán vẫn nhìn chằm chằm, lúc này bốn mắt gặp nhau, biểu cảm khuôn mặt nhắn càng thêm sinh động, liên tục định dùng ánh mắt ngầm ra hiệu với .

      Chỉ chốc lát, Thẩm Mộ Ngạn lấy điện thoại di động ra xem.

      Trong khoảng thời gian này Cố Phán cũng rời mắt , mực nhìn chăm chú qua kính chiếu hậu.

      thể , dù là dưới tình huống nào, khuôn mặt của người đàn ông này cũng đẹp trai ngời ngời.

      Lúc này, cầm điện thoại khẽ cúi đầu, đôi mắt buông xuống, sống mũi cao mà thẳng tắp, làn da vẫn giống như lúc bình thường, lên sắc trắng lạnh.

      Tia sáng bên ngoài xuyên qua cửa sổ chiếu vào, đập lên gò má , đường nét vào lúc này càng thêm lập thể ràng.

      Nhưng bây giờ Cố Phán có tâm tư dư thừa để thưởng thức nhan sắc của , gắt gao nắm lấy điện thoại, trong lòng lo lắng chờ câu trả lời của Thẩm Mộ Ngạn.

      Chỉ chốc lát, điện thoại di động của cũng hơi rung lên, vội vàng mở màn hình liếc mắt nhìn ——

      biết dối. 】

      "..."

      ?

      Cố Phán là đầu bị cửa kẹp rồi mới có thể tin lời nhảm này của . tức giận muốn đánh người, lại qua kính chiếu hậu hung tợn trừng mắt nhìn cái.

      Góc độ chỗ Tưởng Nguyên ngồi thấy động tác của Cố Phán, nhưng ta vẫn lặng lẽ quan sát Thẩm Mộ Ngạn, tự nhiên có thể từ trong nhất cử nhất động của , phát giác được số chuyện.

      hồi lâu sau, ta cười cười, giống như vô ý trêu chọc, mở miệng với người đàn ông ở bên cạnh: "Trước đây, lúc hợp tác với tổng giám đốc Thẩm, cũng quen thái độ làm việc sấm rền gió cuốn của , còn tưởng rằng xưa nay lãng phí thời gian vào loại giao tiếp hiệu quả thấp này đấy. Nhưng ngờ, hôm nay lại trông thấy màn tổng giám đốc Thẩm kiên nhẫn trả lời tin nhắn với người khác, đúng là có chút mới lạ."

      Tưởng Nguyên lời này xem là ràng, nhưng cũng tuyệt đối là kiếm chuyện.

      giờ ta gần như ràng quan hệ giữa Cố Phán và Thẩm Mộ Ngạn, mặc dù cảm thấy giống như tình nhân qua lại, nhưng chắc chắn cũng có ràng buộc rất sâu.

      Nhưng thú vị chính là, Cố An Nam hình như vẫn chưa biết tình huống của hai người?

      Tưởng Nguyên đối mặt với vấn đề, chưa bao giờ biết khó mà lui, trái lại, càng là khó khăn ta càng muốn khiêu chiến.

      ta có hứng thú với Cố Phán, nên dĩ nhiên là phải nghĩ cách làm chuyện có lợi cho mình.

      Mà bây giờ, kéo quan hệ của hai người ra ngoài ánh sáng, để Cố An Nam phát giác, ràng chính là lối tắt đơn giản nhất.

      Dĩ nhiên, ta cũng làm quá mức ràng, ta muốn để Cố Phán về sau oán trách mình. Cho nên lúc này đây, ta chỉ tùy tiện gợi lên đề tài câu chuyện, sâu hơn nữa.

      Có điều vẻn vẹn như vậy, cũng đủ thu hút chú ý của Cố An Nam ở hàng phía trước rồi.

      cũng đảo mắt liếc nhìn Thẩm Mộ Ngạn qua kính chiếu hậu, muốn cười nhưng cười : "Cái này cậu còn chưa hiểu được à? Người đàn ông từ trước đến nay phân chia việc công việc tư rất ràng, chắc hẳn có thể để cho tổng giám đốc Thẩm hạ mình trực tiếp gọi điện thoại, mà là có ý trả lời tin nhắn như vậy, chắc chắn là việc tư rồi?"

      Thẩm Mộ Ngạn cũng giấu giếm, rất thản nhiên khẽ gật đầu, "Phải, là việc tư."

      Tim Cố Phán cũng sắp vọt lên cổ họng rồi, chỉ lo người đàn ông chiết tiệt này lại thêm gì nữa.

      Nhưng cũng may, sau khi trả lời xong những lời kia, lên tiếng nữa.

      Mà Cố An Nam cũng có chút bất ngờ Thẩm Mộ Ngạn đáp lại mình, theo lý thuyết kiểu giọng điệu trêu chọc này của , người đàn ông kia hẳn là lựa chọn để ý tới mới đúng chứ.

      Suy nghĩ chút, nhíu mày, lại hỏi: "Trước đó tôi vẫn nghe tổng giám đốc Thẩm lần này về nước, là vì liên hôn? Lẽ nào là chuyện tốt sắp tới rồi? gửi tin nhắn với đối tượng liên hôn?"

      " phải là đối tượng liên hôn."

      Thẩm Mộ Ngạn bình tĩnh nâng mắt lên, ánh mắt lạnh nhạt gợn sóng, trao đổi với Cố Phán qua kính chiếu hậu.

      Phút chốc, chỉ nghe lại : "Là người mà tôi thích."

      Hô hấp của Cố Phán bất chợt chậm lại, khoảnh khắc đó, cảm giác được ràng trái tim giống như bị thứ gì đó đột nhiên đụng phải.

      Về sau, đường tới nhà hàng, trong cái đầu của đại tiểu thư Cố, gần như bị những dòng bình luận lấp đầy ——

      【 a a a a a Vì sao ta có cảm giác đương vụng trộm chứ? 】

      【 Còn nữa, ô ô ô ô ô người đàn ông này cũng được quá ! Quả nhiên sau khi để người ngoài lạnh trong nóng chủ động, thế giới liền khác hẳn! 】

      【 Nhưng mà biết như thế, vì sao lúc đầu muốn giày vò mình lâu như vậy? Đây là cố ý đùa giỡn sao? 】

      【 Đúng là gã đàn ông chó má! 】

      Cố Phán vốn thầm đắm chìm trong rung động mà Thẩm Mộ Ngạn mang đến cho mình, nhưng về sau mạch suy nghĩ chạy càng ngày càng sai lệch, đến mức cho ra kết luận cuối cùng là ——

      Gã đàn ông chiết tiệt này quả thể nuông chiều! quyết định rồi, phải treo trăm năm nữa, nhất định phải để có chút giáo huấn!

      -

      Địa điểm ăn cơm mà Cố An Nam chọn, là quán ăn tư nhân.

      Diện tích quán ăn lớn, nhưng tiếng tăm lại . Món ăn mỗi ngày đều có giới hạn, ngay cả phòng cũng phải sớm hẹn trước vài ngày, bằng rất có thể có chỗ trống.

      Nhưng cũng may, ông chủ của nơi này và Cố An Nam là chỗ quen biết, sớm gọi điện thoại báo trước, bên kia liền dặn dò nhân viên phục vụ giữ chỗ cho bọn họ.

      Cảnh trí bên trong quán ăn vô cùng lịch , mặt tiền tính là lớn, cũng đáng chú ý, nhưng sau khi vào, phát chốn bồng lai tiên cảnh khác.

      Trang hoàng bên trong là theo phong cách cổ xưa, giữa hành lang uốn khúc bắc cây cầu thấp, phía dưới là nước chảy róc rách. Lại vào bên trong, chính là đại sảnh của quán.

      Cổng đại sảnh có treo hai ngọn đèn lồng làm từ giấy đỏ, nhìn sáng rực lại vui vẻ.

      Sau khi vào, đưa mắt lập tức có thể nhìn thấy cái bình phong, mấy người vòng qua từ phía trước tấm bình phong tiến vào, được nhân viên phục vụ đưa thẳng tới gian phòng sớm được chuẩn bị.

      Phòng bao lớn, bên trong vừa vặn là cái bàn bốn người. Cố Phán vào trước, chọn bên ngồi xuống.

      Thẩm Mộ Ngạn theo sau, mặt biểu cảm đứng ở bên cạnh , kéo ghế ra, ngồi xuống.

      Cố An Nam nhìn thấy dáng vẻ hai người ngồi cùng chỗ, yên lặng nhíu mày. Nhưng cuối cùng cũng thêm điều gì, dẫn Tưởng Nguyên ngồi ở bên khác.

      Người phục vụ vào theo ghi món ăn, Cố An Nam là người mời khách, trước tiên kêu ta chọn mấy món đặc sắc, sau đó lại hỏi sở thích của Tưởng Nguyên và Thẩm Mộ Ngạn, sau cùng quyết định tám món mặn nhạt.

      Người phục vụ ghi đơn xong, lại lễ phép hỏi: "Có cần đồ uống ạ? Trong tiệm chúng tôi hôm nay đặc biệt có sữa lắc ô mai, uống cực kỳ ngon."

      Cố An Nam vừa muốn mở miệng cần, lại bị Thẩm Mộ Ngạn ở đối diện đoạt trước.

      " cần sữa lắc, đưa lên nước ép trái cây tươi ."

      Tiếng vừa dứt, Cố An Nam có chút ngoài ý muốn nhìn cái, mà Cố Phán ở bên cạnh cũng phản ứng lại.

      ra vừa rồi ở đại sảnh của nhà hát nghĩ đến vấn đề này, nhưng lúc ấy tình huống có chút khẩn cấp, căn bản rảnh suy nghĩ sâu xa.

      Nhưng bây giờ nhớ lại, từ trong câu chữ của gã đàn ông chó má này, ràng đoán được chuyện thích uống sữa tươi.

      Vậy, trước đó lúc ở trước mặt giả vờ giả vịt làm trợ lý , còn cố ý để uống?

      A a a a a a a Tức quá ! Gã chiết tiệt này lúc trước rốt cuộc là cố ý bắt nạt bao nhiêu chuyện hả!

      Trong lòng Cố Phán nén giận, mặt dám để lộ quá nhiều, nhưng bàn tay đặt dưới bàn, lại đưa sang bên cạnh, hung hăng bấm cái lên đùi của người đàn ông.

      Thẩm Mộ Ngạn thản nhiên thoáng nhìn về phía bên , thoáng chốc, vươn tay ra, nắm lấy móng vuốt cáo làm loạn kia.

      Động tác của Cố Phán cứng đờ, muốn rút tay ra còn kịp nữa rồi. Người đàn ông ngồi bên cạnh ung dung yên tĩnh, khuôn mặt bình tĩnh, nhưng sức lực dưới tay lại tuyệt chịu buông ra.

      Tay của Cố Phán động được, nhưng chân lại vẫn còn tự do. Sau khi lại vùng vẫy lần vẫn thấy Thẩm Mộ Ngạn buông tay, hung dữ đạp cái sang bên cạnh.

      Nhưng biết vì sao, đổi được cái liếc mắt của , ngược lại là khỏi khiến trai ngồi ở đối diện nhìn cái.

      Hồi lâu sau, trai cũng biết nghĩ tới điều gì, ngoài cười nhưng trong cười nhìn , nhưng lời lại là với Thẩm Mộ Ngạn: "Hóa ra tổng giám đốc Thẩm cũng thích đồ làm từ sữa à? Vậy đúng là vừa khéo, con nhóc này nhà tôi cũng thích."

      Trong con ngươi của Thẩm Mộ Ngạn có chút gợn sóng sợ hãi. nắm chặt cái tay kia nhàng vuốt ve mu bàn tay của bé con, lúc mở miệng, giọng vẫn lạnh nhạt như cũ ——

      " sao? Vậy đúng là rất khéo."

      —— ——

      Bữa cơm này quỷ dị vô cùng.

      Cố Phán luôn cảm thấy trai dường như nhận ra điều gì, ánh mắt cùng biểu cảm đều trở nên hơi có ý tứ sâu xa.

      Về sau bữa cơm ăn đến gần cuối, điện thoại của Thẩm Mộ Ngạn bỗng nhiên vang lên, sau khi câu "Xin lỗi", liền đứng dậy ra ngoài nghe điện thoại.

      Cố An Nam thấy ra khỏi phòng, đặt đũa xuống "cạch" tiếng, mặt biểu cảm cũng đứng lên.

      Trong lòng Cố Phán căng thẳng, "! làm gì vậy?"

      Cố An Nam liếc cái, đôi mắt có chút lạnh, " nhà xí."

      Cố Phán muốn lại thôi, nghĩ thầm dáng vẻ này của nào giống nhà xí chứ! Xem là trẻ con ba tuổi mà lừa gạt à!

      Cố An Nam thấy dáng vẻ này của , lửa giận trong lòng càng bùng lên, cũng càng cảm thấy suy đoán của mình có thể là chính xác.

      "Em ngồi yên đây cho , cho phép ra ngoài!"

      xong, mang theo thân hung dữ ra cửa.

      Cố Phán sao có thể nhịn được, đợi sau khi Cố An Nam ra ngoài chưa được bao lâu, cũng đứng dậy theo ra ngoài.

      Tưởng Nguyên mực yên lặng ăn cơm ở bên cạnh, lúc này thong thả lau miệng, mặt là vẻ xem kịch hay, ra khỏi phòng bao sau cùng.

      Người gọi tới là Lý Trì, ta báo cáo với Thẩm Mộ Ngạn chuyện ở chi nhánh nước ngoài, cuối cùng, ở đầu bên kia thêm vào câu ——

      "Tổng giám đốc, chú hai và em ... Hôm qua về nước rồi."

      Mặt mày Thẩm Mộ Ngạn thản nhiên, giống như để ý chút nào, giọng cũng hề lên xuống: "Tùy bọn họ."

      Lại mấy câu với bên kia, sau đó Thẩm Mộ Ngạn cúp máy.

      Mới quay người chuẩn bị về phía phòng bao, trước mặt liền cảm thấy có bóng người vọt tới, ngay sau đó, bên mặt bị nắm đấm hung hăng đập cho cái!

      Thẩm Mộ Ngạn căn bản kịp tránh, trực tiếp nhận quả đấm này.

      Đợi sau khi tầm mắt ràng, nhìn thấy Cố An Nam ở đối diện ở vào trạng thái bùng nổ đến xù lông.

      "Con mẹ nó chứ mày gần đây sao lại kỳ quái như thế, ngừng nhượng bộ ở trước mặt tao, hôm nay lại chủ động ăn cơm cùng bọn tao.

      Náo loạn cả buổi, mày thế mà đặt chủ ý người em tao? Được lắm, tổng giám đốc Thẩm, tuổi tác nữa, vẫn còn học người ta muốn làm trâu già gặm cỏ non. Con mẹ nó trước đây sao tao lại biết mày biết xấu hổ như vậy chứ?"

      Thẩm Mộ Ngạn ung dung lau vết máu nơi khóe miệng, giọng lạnh lùng trầm thấp gợn sóng với Cố An Nam ——

      "Vậy bây giờ cậu biết rồi."
      Last edited: 5/2/20
      phuongtuhao, MaiAnhSF, Betty4 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :