1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Độc Thê Của Hoạn Quan Có Thai (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Linh Nguyễn

      Linh Nguyễn Active Member

      Bài viết:
      127
      Được thích:
      35
      truyện hay quá bạn ơi. cố gắng mần hết truyện nhé. ^^!

    2. midnight

      midnight Well-Known Member

      Bài viết:
      430
      Được thích:
      428
      Cái Sở Lương này cũng thú vị đúng là cách dùng người của Cửu thiên tuế có khác. khác người =D

    3. Isis Nguyễn

      Isis Nguyễn Well-Known Member

      Bài viết:
      82
      Được thích:
      1,022
      Chương 118.1: Dạy dỗ và phục tùng

      Beta: Isis Nguyễn

      Sáng sớm hôm sau.

      Đường Tứ Tứ vì hôm qua bị Quân Cơ Lạc tra tấn quá mức cho nên vẫn chưa tỉnh ngủ, như vậy liền lỡ hẹn cùng Đường Tử An. Đường Tử An ngồi ở Đường gia chờ Đường Tứ Tứ, chờ mãi thấy Đường Tứ Tứ đến, cậu ta liền tự cưỡi ngựa đến phủ Cửu Thiên Tuế.

      Đúng lúc hôm nay Quân Cơ Lạc vào triều sớm, Quân Cơ Lạc trong lúc luyện công nghe quản gia bẩm báo tin tức. lập tức thấy phấn khởi.

      Bảo quản gia sai người đưa Đường Tử An vào phòng khách, đồng thời cũng sai người dâng trà lên. Đường Tử An mông còn chưa đặt xuống nghe từ cửa truyền đến tiếng bước chân. Cậu ta tưởng là Đường Tứ Tứ, liền nhảy khỏi ghế.

      Nhưng sau đó Quân Cơ Lạc lại xuất ở cửa.

      Đường Tử An nhìn thấy Quân Cơ Lạc, lập tức cảnh giác lùi lại mấy bước, trừng mắt to, “Nhị tỷ của ta đâu? Ngươi đem giấu nhị tỷ cho ta gặp phải ?”

      Quân Cơ Lạc sớm khó chịu với cậu em vợ duy nhất này. Nhưng bình thường ngại có Đường Tứ Tứ che chở, hôm nay Đường Tứ Tứ có mặt. … Quay quay cổ tay, vén tay áo lên, lộ ra nụ cười trầm, “Đúng như đệ nghĩ, ta giam lỏng nhị tỷ của đệ rồi, sau này đệ gặp được nàng nữa đâu. Tuy nhiên, nếu đệ có thể gọi ta vài tiếng tỷ phu, hơn nữa gọi làm ta vừa lòng, ta cho đệ gặp lại nhị tỷ.”

      “Hỗn đản!” Đường Tử An mắng to tiếng, giơ kiếm trong tay lên, bày ra thế tấn công, liền mang theo kiếm khí sắc bén bổ về phía Quân Cơ Lạc. Khoé miệng Quân Cơ Lạc ngoéo cái, mâu đồng u ám nhìn chằm chằm hướng thanh kiếm. Mũi kiếm phản xạ ánh sáng, phát ra tia chói mắt.

      Độ cong nơi khoé miệng Quân Cơ Lạc giảm xuống, mũi chân điểm, vận nội công, thân ảnh chợt loé cái đứng ở trước mặt Đường Tử An.

      Tốc độ của quá nhanh, Đường Tử An chỉ cảm thấy chỗ má phất qua trận gió mát. Ngay sau đó, kiếm vốn của cậu trở thành vật tay của Quân Cơ Lạc. ta còn cầm thanh kiếm đó nhắm ngay cổ của cậu.

      Trong lòng Đường Tử An nhéo cái, nhưng vẫn rất có chí khí kêu gào, “Muốn chém muốn giết gì cũng được, dù sao lão tử ta mười tám năm sao lại là hảo hán.”

      Quân Cơ Lạc buồn cười, châm chọc , “Khẩu khí là lớn quá . Nhưng bản đốc muốn là… Nhóc con, đời này đệ chỉ sống có mười hai năm, dựa vào cái gì khẳng định kiếp sau mình có thể sống đến mười tám tuổi? chừng kiếp sau đệ vừa sinh ra mắc bệnh hiểm nghèo, hoặc là vừa sinh ra lại bị kẻ thù đuổi giết…”

      “Ngươi mới kiếp sau vừa sinh ra mắc bệnh hiểm nghèo, bị kẻ thù đuổi giết.” Đường Tử An gân cổ mắng.

      Quân Cơ Lạc có chút hâm mộ Đường Tử An, mười hai tuổi rồi vẫn còn ngốc nghếch đến đáng như thế, chứng tỏ những người bên cạnh cậu ta bảo hộ cậu ta tốt lắm.

      “Đệ biết , nếu phải vì tỷ tỷ đệ, ta sớm chém đầu đệ rồi.” Quân Cơ Lạc thu lại kiếm đặt cổ cậu ta, “Thế nào? Nể tình ta giết đệ, kêu tiếng tỷ phu chứ?”

      “Phi!” Đường Tử An rất hùng khí khái hướng Quân Cơ Lạc phun nước bọt, cứng rắn , “Lúc này dù ngươi có lột hết quần áo người ta, ta cũng thoả hiệp.”

      là “đứa cứng đầu” làm người ta chán ghét, nhưng chính điều này cũng làm Quân Cơ Lạc hứng thú. Quân Cơ Lạc tà ác vuốt cằm, xấu xa cười, “Ai bản đốc muốn lột quần áo của đệ, việc bản đốc muốn làm tuyệt đối tà ác hơn việc này gấp trăm lần.” Chỉ là lột quần áo, việc này khẩu vị quá , thích hợp.

      Đường Tử An cảm nhận được tình thế đối với cậu ta phi thường bất lợi, cậu ta bắt đầu chuẩn bị chạy. Nhưng tiểu thân thể của cậu rất nhanh bị Quân Cơ Lạc kẹp nơi cánh tay, mang theo ra khỏi phủ Cửu Thiên Tuế. Dọc đường Đường Tử An còn gân cổ, lớn tiếng la hét, ý muốn Đường Tứ Tứ nghe được mà cứu cậu ta.

      Nhưng Quân Cơ Lạc lại hèn mòn với cậu, “ khắc trước còn kêu ầm ĩ mình là nam tử hán đại trượng phu, lúc này lại khóc lóc kêu tỷ tỷ đến cứu. Nhóc con, đệ cảm thấy làm vậy có chút ổn sao?

      Hơn nữa trong lòng đệ bản đốc phải là ác ma tội ác tày trời sao? Đệ chắc rằng đệ gọi tỷ tỷ ra, ta ra tay đánh nàng sao? vậy chẳng phải là đệ hại nhị tỷ mình sao?

      Nhóc con, ra trước giờ đệ luôn miệng kêu gào phải bảo vệ Nhị tỷ đều là giả. Hừ hừ! Quả nhiên là tên nhóc con vô dụng.”

      Quân Cơ Lạc tới đây, còn lộ ra ánh mắt ghét bỏ.

      Đường Tử An bị lời của làm nghẹn họng, hơn nữa còn bị xem thường, cậu ta bẹt miệng, trong lòng uỷ khuất thôi, nhưng vì để Quân Cơ Lạc xem thường thêm. Cậu ta cũng có ý gọi Đường Tứ Tứ thêm nữa.

      nghĩ tới chỉ mấy câu như vậy liền đem Đường Tử An trấn áp, Quân Cơ Lạc đỡ trán, nhất thời cảm thấy đứa cứng đầu như vậy có thể bình an sống đến bây giờ, kỳ tích.

      Quân Cơ Lạc đem cậu bé ném vào trong xe ngựa, sau đó liền sai người đánh xe ngoại ô. Đến chỗ ngoại ô hoang tàn vắng vẻ, bản thân tránh nắng trong xe ngựa, còn xa phu được sai cầm xẻng đào cái hố.

      Mà Đường Tử An hoàn toàn hỏng mất.

      Sau khi đem Đường Tử An bị điểm huyệt đặt xuống hố lấp đất lại, chỉ lộ đầu ra.

      Việc này chính là hoàn toàn đem người ta coi như thực vật....(lời của beta: đọc xong phải công nhận nam chính quá phúc hắc, quá... quá ti bỉ. Ngay cả em vợ cũng tha =.:)
      Linh miwi, Layla06, thanhbinh37 others thích bài này.

    4. Isis Nguyễn

      Isis Nguyễn Well-Known Member

      Bài viết:
      82
      Được thích:
      1,022
      Chương 118.2

      Beta: Isis Nguyễn

      Hai canh giờ sau, mặt trời giữa trưa thiêu đốt, toàn bộ mặt đất vô cùng nóng rát, ngay cả khí khi hít vào cũng nóng kinh người làm cơ thể vô cùng khó chịu.

      Ban đầu Quân Cơ Lạc còn ngồi trong xe ngựa hóng mát, tại nằm dưới gốc cây đại thụ cách chỗ Đường Tử An xa. Đương nhiên lại càng ngược đãi chính mình, sớm sai người đem rất nhiều đồ ăn đến.

      Vừa ăn vừa dùng thái độ vui sướng khi người khác gặp hoạ thưởng thức Đường Tử An bày ra gương mặt béo tròn kì quái.

      Vị gà nướng thơm ngào ngạt làm trùng tham ăn trong người Đường Tử An bò ra hết, Đường Tử An nuốt nước miếng mấy lần, nhưng bị mỹ thực đánh bại. Cậu phô trương thanh thế quát Quân Cơ Lạc, “Quân Cơ Lạc, lão tử cho ngươi biết, lão tử thoả hiệp, ngươi muốn lão tử gọi ngươi tiếng tỷ phu, có cửa đâu. Ta vô luận như thế nào cũng thoả hiệp với thế lực tà ác như ngươi.”

      Lời kêu gào này của cậu ta làm Quân Cơ Lạc nhịn được nở nụ cười. Bởi vì thấy được sau khi Đường Tử An xong, con mắt lại quay tròn nhìn chân gà thơm ngào ngạt cầm trong tay, hơn nữa còn vụng trộm liếm liếm cánh môi.

      “Ừ, đệ đừng thoả hiệp, trăm ngàn lần đừng thoả hiệp, đệ phải tiếp tục mạnh miệng hơn nữa. Để ta nhìn xem cháu của Trì Lệ Dập uy vũ khuất phục cỡ nào.” Quân Cơ Lạc đứng dậy, đến trước mặt Đường Tử An, cố ý đem chân gà trong tay quơ quơ trước mặt cậu ta, chọc Đường Tử An lại phát ra tiếng nuốt nước miếng.

      Đến lúc cậu ta quen mắt rồi, Quân Cơ Lạc thập phần tàn nhẫn đêm chân gà kia bỏ vào miệng. Cố ý làm ra bộ dáng say mê, chậc chậc tán thưởng , “Tay nghề sư phụ ở Vân Hương lâu quả nhiên là cao. Nhìn cái chân gà nướng này… chậc chậc, chỉ ăn cái là đủ.”

      Quân Cơ Lạc lại cầm lấy cái chân gà khác căn ngụm. Đường Tử An vừa nóng, vừa đói lại vừa khát, tại đừng cái chân gà, cho dù chỉ cho cậu cái bánh bao, cậu cũng cảm thấy đó là mĩ vị nhân gian.

      Ánh mắt Đường Tử An liền rời được mấy cái chân gà kia, vài lần như vậy, cậu thiếu chút nữa bật thốt lên gọi Quân Cơ Lạc là tỷ phu. Nhưng trong đầu nhớ đến những câu chuyện hùng chiến trường cậu từng kể cho cậu ta. Những hùng này lúc đối mặt với đại đao của kẻ thù vẫn uy vũ khuất phục.

      Bọn họ có thể chịu được, cậu nhất định cũng có thể.

      Dưới tình cảnh lặp lặp lại như vậy, cuối cùng cậu ta gân cổ, ngạo nghễ , “Hỗn đản! Đem chân gà của ngươi ! Lão tử là người có cốt khí, khom lưng trước chân gà!”

      “Có ý tứ…” Quân Cơ Lạc đưa tay vuốt cái cằm bóng loáng của mình, buông chân gà tay xuống. Sau đó lâu, lại lấy cái ấm nước, uống ngụm rồi chọn mi nhìn về phía Đường Tử An.

      Đường Tử An vươn đầu lưỡi khẽ liếm liếm cánh môi tróc da. Cậu giật giật miệng, Quân Cơ Lạc khẽ cười, mở miệng trước, “Đệ cần , ta thay đệ. Đệ nhất định là muốn : 'Hỗn đản! Lấy nước của ngươi ! Lão tử là người có cốt khí, khom lưng trước ấm nước kia’.”

      Khoé miệng cười thành hình cung của Quân Cơ Lạc càng mở rộng, tiếp tục , “Đệ muốn làm nam tử hán uy vũ khuất phục, bản đốc là tỷ phu của đệ, vạn vạn thể ngăn cản. Cho nên, bản đốc quyết định đem toàn bộ số nước có khả năng dụ dỗ đệ đổ hết!”

      Cứ như vậy, Đường Tử An khát khô cổ họng chính mắt thấy Quân Cơ Lạc giậm chân giận dữ đổ bỏ ấm nước trước mặt mình.

      Vừa đói vừa khát, còn bị Quân Cơ Lạc liên tục dùng lời kích thích Đường Tử An quả bị Quân Cơ Lạc bức tới điên, cậu ta rơi nước mắt, nức nở , “Trứng thối! Trở về ta nhất định viết thư với cậu ta, ngươi khi dễ ta…Ta muốn cậu thay ta báo thù…”

      Quân Cơ Lạc nhún vai, thập phần vô tội , “Nhóc con, đệ có lầm hay . Trước đó là đệ ‘muốn chém muốn giết cứ tự nhiên, muốn làm gì cũng được’, bây giờ ta còn chưa làm gì đệ, đệ sao lại la hét ta khi dễ đệ được chứ. Ta đây nếu chém đệ đao, đệ đổi khí tiết sao?

      Tử An à, là tỷ phu của đệ, ta tình muốn với đệ câu: Về sau cần bốc phét kêu gào này nọ được ?”

      Đường Tử An lại bị lời của làm nghẹn, cậu biết nên phản bác Quân Cơ Lạc như thế nào, cuối cùng chỉ có thể --- náo loạn khóc lóc om sòm.

      “Hỗn đản… Ta muốn cáo trạng ngươi với nhị tỷ… Ta muốn cáo trạng với biểu ca… ô ô…”

      Có thể làm cậu em vợ liên tiếp phá hư tình cảm của mình cùng Đường Tứ Tứ tức phát khóc, trong lòng Quân Cơ Lạc vui vẻ mà. Đương nhiên, mục đích của hôm nay còn chưa hoàn thành. mềm lòng nhanh như vậy.

      Quân Cơ Lạc điểm á huyệt của cậu ta, lại chui vào trong xe ngựa ngủ giấc. Chờ ngủ dậy, phát thời tiết vốn nắng gắt bỗng chốc mây đen dày đặc.

      Quân Cơ Lạc giải á huyệt cho Đường Tử An, “Tiểu Tử An, đệ ở trong này mọc rễ nảy mầm . Ta về trước.” Quân Cơ Lạc cười xoay người rời .

      Đường Tử An nhìn bầu trời mây đen dày đặc, lại nhìn chằm chằm bóng lưng Quân Cơ Lạc rời , cực kì tình nguyện lầu bầu gọi, “Tỷ phu…”
      Layla06, thanhbinh, thuytlu40 others thích bài này.

    5. laula

      laula New Member

      Bài viết:
      28
      Được thích:
      18
      có liên 2 chương vui quá luôn .cảm ơn edit

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :