1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Gả cho cha của nam chính - Cửu Nguyệt Vi Lam

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Pi_Sang_0908

      Pi_Sang_0908 Well-Known Member

      Bài viết:
      52
      Được thích:
      568
      Chương 100. Khương Nịnh Bảo đặc biệt thích đùa giỡn chúng.



      Sau khi Dương Thư Thanh biết được tin tức này, thần sắc lại vô cùng thản nhiên, nàng ta sớm biết chuyện cha mẹ Khương Nịnh Bảo vẫn còn sống, chuyện duy nhất giống nhau chính là bởi vì gặp được tiểu vương gia Thụy Vương phủ mà bọn họ hồi kinh trước vài tháng thôi.

      Nghĩ đến tiểu vương gia Thụy Vương phủ, trong lòng Dương Thư Thanh liền cảm thấy uất ức thôi, ràng trước kia vị tiểu vương gia này vô cùng có hảo cảm với nàng, nhưng đến cuối cùng lại biến kẻ thù.

      "Thiến Bích, xử lý sạch chuyện Hiền tần chưa?"

      Dương Thư Thanh lạnh nhạt hỏi, đối với chuyện hoàng đế xử lý Dương Uyển Linh nàng ta hề hài lòng chút nào, nghĩ tới dù Dương Uyển Linh mưu hại hoàng tự, nhưng Càn Nguyên đế vẫn phế truất phong hào Hiền tần của ả, mà chỉ biếm ả ta vào lãnh cung, đối với chuyện này Dương Thư Thanh có cách nào an tâm được, sợ ả ta lại có thể ngóc đầu đứng lên lần nữa.

      "Tiểu thư, tất cả xử lý sạch , biết tỳ nữ bên người nàng ta nên xử lý thế nào, có cần diệt khẩu luôn hay ?" Thiến Bích cụp mắt cung kính trả lời.

      Dương Thư Thanh nhanh chậm uống ngụm tổ yến, lúc lâu sau mới lạnh nhạt : "Lưu lại trước , tỳ nữ đó vẫn còn chỗ hữu dụng." Hẳn rằng có có thể đoán được, tỳ nữ trung thành và tận tâm bên cạnh Hiền tần lại là người của nàng ta.

      Dương Uyển Linh biếm truất vào lãnh cung, đây là lúc tốt nhất để xuống tay, chuyện người chết trong lãnh cung là chuyện vô cùng bình thường, nhưng bây giờ được, Dương Thư Thanh đành phải gác lại chuyện này qua bên.

      Những kẻ thù kiếp trước, nàng ta bỏ qua bất kỳ kẻ nào.

      "Dạ, tiểu thư." Thiến Bích đáp.

      Sau khi Dương Thư Thanh ăn xong chén tổ yến, liền nhìn thoáng qua Thiến Dung đứng cạnh đó, nghĩ đến hài tử trong bụng nàng, liền phân phó câu: "Thiến Bích, ngươi đến phòng bếp bảo Lục ma ma hầm thêm chén tổ yến nữa rồi mang lại đây."

      Thiến Bích dạ tiếng rồi ra ngoài, khoảng thời gian khắc sau, nàng bưng chén tổ yến về, Dương Thư Thanh đưa chén tổ yến này cho Thiến Dung uống, Thiến Dung vô cùng cảm kích nhận lấy.

      "Muốn ăn cái gì cho Lục ma ma tiếng, bà ấy làm cho ngươi ăn, ba tháng sau, ta đưa ngươi đến thôn trang bên ngoài cho ngươi dưỡng thai."

      Dương Thư Thanh sớm tính toán cẩn thận, lúc sinh hài tử, nhất định nàng ta thể sinh hài tử trong phủ, dựa vào mức độ sủng ái của Tần Vương đối với nàng ta chuyện sinh hài tử bên ngoài phủ cũng phải chuyện khó.

      Thiến Dung gật đầu nghe theo: "Hết thảy mọi chuyện đều nghe theo tiểu thư."

      Dương Thư Thanh nhìn bộ dạng kính cẩn của Thiến Dung kính, vừa lòng gật đầu, sau đó liền thương lượng biện pháp để đối phó với Khương Nịnh Bảo, lúc này cha mẹ Khương Nịnh Bảo hồi kinh, đây chính là cơ hội vô cùng tốt do đó đương nhiên Dương Thư Thanh bỏ qua cơ hội này.

      Đối với Khương Nịnh Bảo, Dương Thư Thanh hận nàng thấu xương.

      Nàng ta bên tai Thiến Bích vài câu, đợi sau khi Thiến Bích rời khỏi phòng, Dương Thư Thanh liền nở nụ cười quỷ dị, nàng ta tin lần này vẫn thể xử lý được Khương Nịnh Bảo.

      Ngày mai chính là sinh nhật Xương Hoa quận chúa, Dương Thư Thanh quyết định tặng cho nàng ta phần " đại lễ ".

      Dám mơ ước nam nhân thuộc về nàng ta...... biết sống chết!

      Định Quốc Công phủ

      Khương Nịnh Bảo khiếp sợ thôi nhìn khuôn mặt lạnh lùng của Định Quốc Công, mặt nàng đều là vẻ thể tin được, lại hỏi tiếp vì muốn xác nhận chính xác lần nữa: "Quốc Công gia, chuyện chàng chứ?"

      Định Quốc Công khuôn mang theo nét mặt nghiêm túc gật đầu.

      " sai, ngờ thủ đoạn của Dương thị lại bí như vậy, ngay cả người của ta cũng bị nàng qua mặt, tỳ nữ bên người Hiền tần là người của Dương thị, mà tỳ nữ này cũng che dấu vô cùng kỹ càng cẩn thận, nếu phải trước đó nàng từng chuyện này có chỗ kỳ lạ, ta cũng cho người giám sát chặt chẽ lãnh cung, mới có thể biết được Hiền tần bị nàng hạ bí dược rồi khống chế thần trí."

      "Trách được Hiền tần lại dứt khoát thừa nhận " hành vi phạm tội " của mình như vậy, xem ra là do tỳ nữ kia đứng sau lưng thao túng." Khương Nịnh Bảo nhịn được cảm khái câu: "Thủ đoạn hậu trạch của nữ nhân khó lòng phòng bị, mà Dương Thư Thanh lại là nhân tài kiệt xuất trong đó, biết trong tay nàng ta còn giữ lại bao nhiêu bí dược của Từ tiên đây."

      Mặt mày Định Quốc Công vô cùng thâm trầm, Dương thị này đúng là tai họa.

      Vẫn nên trừ bỏ chút cho thỏa đáng.

      "Quốc Công gia, ngày mai là sinh nhật Xương Hoa quận chúa, Vinh Vương phủ đưa đến đây tấm thiệp mời, ta cũng tính dự, đến lúc đó phái Triệu quản gia đến đưa phần quà mừng là được." Khương Nịnh Bảo chờ đến ngày này vô cùng lâu rồi.

      Mấy ngày nay, Xương Hoa quận chúa vẫn tiếp tục tới của nhiều lần khiến Khương Nịnh Bảo cảm thấy phiền phức thôi.

      Định Quốc Công khẽ gật đầu: " càng tốt."

      Ngày mai cũng chỉ có mình ra tay, theo biết được, Dương thị cũng ra tay với Xương Hoa quận chúa, dựa vào chút hữu dụng này của nàng ta mà để nàng ta sống lâu hơn chút.

      Khương Nịnh Bảo nở nụ cười, ngay sau đó biết nghĩ tới cái gì, liền thu lại nụ cười, giữa hai mày cũng lên chút lo lắng thấp thỏm: "Quốc Công gia, sau khi cha mẹ ta hồi kinh, chàng bọn họ có oán trách ta ?"

      Mặc cho đại phòng như thế nào chăng nữa Khương lão phu nhân đều có ân với cha nàng, vậy mà nàng lại quậy phá gây chuyện đến mức hủy luôn cả Trường Ninh bá phủ.

      Định Quốc Công Tạ Hành thấy vậy liền đai lòng ôm chặt lấy tiểu thê tử của mình vào ngực, sau đó hôn cái lên tóc nàng, trầm giọng an ủi : "Nịnh Bảo, nàng cần lo lắng, nhạc phụ nhạc mẫu đều là người hiểu đạo lý, sau khi bọn họ biết được chân tướng nhất định trách nàng, chuyện Khương gia bị mất tước vị đều do bọn họ tự gây ra."

      Gần đây Nịnh Bảo luôn giật mình tỉnh lại lúc nữa đêm, làm sao Định Quốc Công lại biết chuyện trong lòng nàng lo lắng.

      Khương Nịnh Bảo lẳng lặng dựa vào ngực Định Quốc Công, đầu ghé vào ngực , tâm trạng thấp thỏm rốt cuộc cũng từ từ bình tĩnh lại, nàng ngẩng đầu, ôn nhu cười : "Quốc Công gia, cảm ơn chàng!"

      Thân thể mềm mại ấm áp nằm trong ngực mình, xung quanh hô hấp của cũng đều là hương thơm quen thuộc của cơ thể nàng, trong mắt Định Quốc Công liền lên chút nhu hòa, khóe miệng cũng hơi hơi cong lên.

      ......

      Hôm sau, Khương Nịnh Bảo ở trong phòng mang hai cái tiểu gia hỏa, sau trăm ngày, hai tiểu tử này cũng nảy nở ra ít, ngũ quan giống y như Định Quốc Công, tính tình cũng vô cùng an tĩnh.

      Khương Nịnh Bảo đặc biệt thích đùa giỡn với chúng.

      Đến trưa, rốt cuộc Xuân Hỉ mang đến tin tức tốt.

      "Phu nhân, chuyện Xương Hoa quận chúa thầm tư thông với hộ vệ trong phủ được phơi bày ra ánh sáng, nghe Vinh Vương gia vô cùng giận dữ, truyền lời ra ngoài muốn đưa Xương Hoa quận chúa đến am ni làm bạn với thanh đăng cổ phật!"

      Nghe vậy buồn bực trong lòng Khương Nịnh Bảo liền tan , đột nhiên cảm thấy toàn bộ gian xung quanh đều tươi tắn lên rất nhiều.

      "Xuân Hỉ, chuyện Vinh Vương gia bịt miệng mọi người sao?"

      Xuân Hỉ cười : "Phu nhân, ở đó nhiều nữ quyến như vậy, làm sao Vinh Vương gia có thể bịt kín hết miệng của mọi người chứ, việc này cũng truyền ra ngoài, phỏng chừng đến lúc đó toàn bộ bá tánh kinh thành đều biết được chuyện xấu hổ của Xương Hoa quận chúa."

      "Xem ai còn dám thanh danh Xương Hoa quận chúa vô cùng tốt nữa."

      Nghe vậy tâm tình Khương Nịnh Bảo liền cảm thấy sung sướng, khóe môi cong lên mang theo ý cười, sau khi đại ca biết được tin này chắc hẳn vô cùng vui mừng, chuyện Thẩm tam nương bị Xương Hoa quận chúa hãm hại Khương Nịnh Bảo cũng hề dấu diếm đại ca Khương Cẩn.

      Sau khi Định Quốc Công trở về, rốt cuộc Khương Nịnh Bảo cũng biết được kết cục cuối cùng của Xương Hoa quận chúa, nàng ta bị Vinh Vương gia cưỡng chế đưa đến am ni của hoàng gia, khi bước vào am ni của hoàng gia, muốn ra ngoài còn khó hơn lên trời.

      Có thể tưởng tượng được kết cục của Xương Hoa quận chúa.

      Cũng chỉ có mình Khương Nịnh Bảo vui mừng, □□ Dương Thư Thanh tưởng tượng đến cảnh Xương Hoa quận chúa bị đưa đến am ni đề phòng nghiêm ngặt của hoàng gia sau đó ngày ngày trôi qua trong đơn quạnh quẽ, nàng ta liền cảm thấy vô cùng vui vẻ như được uống vài hũ mật vậy.

      Đáng tiếc Khương Nịnh Bảo gả vào hoàng gia, nếu nàng gả vào hoàng gia, chắc chắn Dương Thư Thanh nghĩ cách để tống nàng vào am ni của hoàng gia luôn.

      Năm ngày sau, phụ mẫu Khương Nịnh Bảo trở về.

      Ngày đó, Khương Cẩn sớm chờ trước cửa thành, Khương Nam Hoa cùng Dương thị vừa vào kinh, Khương Cẩn trực tiếp đón bọn họ về Khương phủ, Khương Nịnh Bảo và Định Quốc Công dẫn theo Kỳ ca nhi và Lân ca nhi cùng đến Khương phủ đoàn tụ với cha mẹ.

      Khương Nịnh Bảo vừa nhìn cha mẹ cái, liền giật mình ngay lập tức, gần bốn năm xa cách, lại khiến cho giống như cảm giác trải qua mấy đời, mũi cảm thấy có chút đau xót, nước mắt cũng trực trào trong hốc mắt.


      Sau thời gian dài tui lại ngoi lên. Vì bị lần đụng từ với trang khác nên tui phải cẩn thận hơn các bác ạ . Các chương này đều do tui dịch và số từ ngữ tui cũng xin xỏ được cop cho câu chữ mượt hơn. Thế là vòn vài chap nữa full rồi. Vốn định up hết mà tui biết báo full ở đâu ớ.
      Last edited: 17/10/19

    2. HoanHoan

      HoanHoan Active Member

      Bài viết:
      109
      Được thích:
      239
      Đáng sợ chứ :027: vừa sớm ngủ dậy mở mắt nhảy vào cung lướt chơi dăm chục chương truyện mới đập vào mặt :050::050::050:
      Hạnh phích đến quá bất ngờ :tungtung::tungtung::tungtung:@Pi_Sang_0908 b thử liên lạc với chế @Hằng Lê xem sao nhoe:ngu nuong:

    3. Pi_Sang_0908

      Pi_Sang_0908 Well-Known Member

      Bài viết:
      52
      Được thích:
      568
      @HoanHoan mấy chap này có vấn đề gì nên tui nghĩ cần ớ
      linhdiep17HoanHoan thích bài này.

    4. Tiểu Ưu Nhi

      Tiểu Ưu Nhi Active Member

      Bài viết:
      120
      Được thích:
      96
      Mất tích thời gian dài cuối cùng cũng thân bù cho mn hẳn mấy chương. Như thể nắng hạn gặp mưa rào.
      Ko biết DTT rồi có bị lộ vụ mang thai giả ko nhỉ, và Thiến Dung thay đổi tâm tư ntn.

    5. Tiểu Ưu Nhi

      Tiểu Ưu Nhi Active Member

      Bài viết:
      120
      Được thích:
      96
      Sao ở đây lại mất tích nữa rồi nhỉ, ngày ngày lượn qua lại chuyển, editor bận j rồi
      Pi_Sang_0908 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :