1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Ông xã là người thực vật - Vân Nhất Nhất

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tieudao147

      tieudao147 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,522
      Được thích:
      1,518
      80
      Editor: Hàn Băng Tâm

      Scandal của Cố Nhiên và Triệu Tuyết Nhi huyên náo rất lớn, Lâm Du cũng thủy chung dặn dò bộ phận PR trực tiếp trả lời. Mặc kệ là làm sáng tỏ hay là thừa nhận, phía giải trí Thần Thiên đều duy trì im lặng.

      Đối với lần này, Chu Lăng cũng đề xuất ý kiến khác. Triệu Tuyết Nhi là do Lâm Du và Cố Nhiên nâng đỡ lên, tin tưởng hai người này trơ mắt nhìn cuộc đời diễn kịch của Triệu Tuyết Nhi vì vậy tiêu tan. Huống chi thân là minh tinh, thỉnh thoảng tin đồn ầm ĩ, tỉ suất phơi bày tăng lên chút cũng coi là chuyện xấu. Chỉ cần phải là vụ bê bối, Chu Lăng can thiệp.

      Hứa Mạch ngược lại quản lý chuyện này, nhanh chóng liên lạc Cố Nhiên. Hai người sau khi bí mật hiệp thương hồi, Cố Nhiên ngoan ngoãn trở lại trấn giữ công ty, Hứa Mạch và Lâm Du theo lịch trình quay phim điện ảnh.

      "Rốt cuộc gì với Cố Nhiên?" máy bay, Lâm Du hỏi Hứa Mạch.

      "Cũng có gì. Chỉ là để cậu ta suy nghĩ kỹ bước tiếp theo nên như thế nào. Tiếp tục mặc kệ tin đồn càng truyền càng lớn, dẫn tới ảnh hưởng cuộc đời diễn kịch của Triệu Tuyết Nhi. Hay là đứng bên cạnh Triệu Tuyết Nhi, với tư thái người bảo vệ vì Triệu Tuyết Nhi tiêu diệt tất cả chướng ngại. Cậu ta lựa chọn người sau." Ở trước mặt Lâm Du, Hứa Mạch có giấu giếm cái gì.

      thể , lựa chọn của Cố Nhiên, khiến Lâm Du thất vọng. Gật đầu cái, Lâm Du tiếp tục hỏi nhiều nữa. Tình cảm của Triệu Tuyết Nhi và Cố Nhiên, nhúng tay. Chỉ cần Cố Nhiên biết mình làm gì, mà Triệu Tuyết Nhi cũng bài xích, hai người đại khái có thể nếm trải khắp chốn.

      Máy bay rất nhanh tới đích, Hứa Mạch và Lâm Du vừa mới xuống máy bay, thấy đạo diễn lớn tự mình đến đón người.

      Vẫy tay về phía Hứa Mạch và Lâm Du, tâm tình của đại đạo diễn hiển nhiên rất tệ, tiến lên ôm Hứa Mạch cái chặt. Chỉ là đợi đến lúc ông xoay người muôn ôm Lâm Du, lại bị Hứa Mạch ngăn cản.

      "Bắt tay là được rồi." Cho dù là lễ nghi thường ngày, Hứa Mạch cũng kiên trì, rồi cầm tay Lâm Du hướng về phía đại đạo diễn.

      Đại đạo diễn trước đó từng tiếp xúc với Hứa Mạch, biết Hứa Mạch là người vợ như tính mạng. Lập tức cũng tức giận, thay đổi nhạo báng mặt bắt tay với Lâm Du. Nhưng ông vất vả mới mời được hai vị này tới, đương nhiên mọi việc đều muốn lấy ý nguyện của hai người làm đầu.

      Có Hứa Mạch và Lâm Du gia nhập liên minh, tổ kịch chính thức bắt đầu chụp ành Vậy mà khiến đại đạo diễn cảm thấy khó giải quyết nhất, hoàn toàn là diễn cảnh tình cảm của Lâm Du và Hứa Mạch. Ống kính chụp hai người mình cảm giác rất tốt, phối hợp với những người khác cũng thành vấn đề. Mấu chốt là diễn cảnh tình cảm cách nào nhanh nhập vai, ngược lại trở thành vấn đề khó khăn trì trệ tiến.

      Hết cách rồi, đại đạo diễn thể làm gì khác hơn là tiếp tục tìm Lâm Du giảng về diễn kịch. sai, là Lâm Du. Hứa Mạch diễn cảnh tình cảm rất chân thành tha thiết, căn bản cần dùng diễn kịch có thể đạt tới cầu của đại đạo diễn. So sánh với nhau, tình cảm của Lâm Du trúc trắc rất nhiều, lúng túng mà cứng ngắc.

      Vậy mà, vô luận đại đạo diễn giảng như thế nào, đều thể khiến Lâm Du tiến vào trạng thái. phải Lâm Du muốn, mà là vốn diễn trò, rất nhiều chuyện quá cố ý ngược lại có vẻ mất tự nhiên.

      Mắt thấy đại đạo diễn nhịn được lắc đầu thở dài, Hứa Mạch cuối cùng vẫn đứng dậy. Tránh né tất cả nhân viên tổ diễn kịch, mang Lâm Du đến phòng hóa trang.

      "Tiểu Du, cần quá khẩn trương, trong đầu cũng cần nghĩ quá nhiều. Cứ dựa theo trạng thái bình thường của em, muốn làm cái gì làm cái đó, lòng bình tĩnh là được rồi." Hứa Mạch sở dĩ có vừa bắt đầu liền phát biểu quan điểm, là bởi vì so với Lâm Du, càng là người ngoài ngành.

      Lâm Du ít nhất còn có kinh nghiệm lần quay phim, lại được đạo diễn tán thưởng. Mà , cũng là lần đầu tiên diễn kịch. Cho nên, mới vừa rồi đại đạo diễn tự giảng diễn cho Lâm Du, Hứa Mạch cũng tỏ thái độ.

      Chỉ là thấy đại đạo diễn càng giảng, trạng thái của Lâm Du càng tệ, lúc này Hứa Mạch mới dẫn Lâm Du tới nơi này. ra Hứa Mạch , ngược lại đơn giản nhất là phối hợp diễn kịch với Lâm Du. Có lẽ là bởi vì nhân vật đóng, chính là khắc hoạ chân chính . Cho nên vô luận kịch bản của đại đạo diễn cầu như thế nào, đều có thể hoàn thành dễ như trở bàn tay.

      Lâm Du diễn, Hứa Mạch cũng xem qua. Bởi vì vừa mới bắt đầu đặt ra là thầm mến nhau, đối với Lâm Du mà là có chút khốn đốn khó khăn. Đến nỗi, diễn lại nhiều lần, trạng thái của Lâm Du càng ngày càng cứng ngắc, lần sau tệ hơn lần trước. Loại tình huốngnày, cần đại đạo diễn mở miệng kêu "cắt", Hứa Mạch cũng có thể cảm thấy.

      Lâm Du lắc đầu cái, thành thực : " cầu của kịch bản, em làm được."

      Đáp án trong dự liệu, Hứa Mạch có chút nào ngoài ý muốn. Như vậy, nếu như Tiểu Du làm được, cũng chỉ có thể thương lượng với đạo diễn rồi.

      Vỗ vỗ bả vai Lâm Du, đưa cho Lâm Du chai nước, trước hết để ngồi nghỉ ngơi ở phòng hóa trang chút, Hứa Mạch tìm đại đạo diễn.

      Nếu là chế tạo riêng vì Lâm Du, chỗ trọng điểm cần vượt trội trong phim nghi ngờ chính là Lâm Du. Dựa theo ý tưởng của đại đạo diễn, Lâm Du và Hứa Mạch rất môn đăng hộ đối, tình cảm cũng rất tốt, cho nên mới cố ý chọn tình tiết thầm mến lẫn nhau. Chỉ là thực tế sau khi quay phim mới phát , có cái loại đơn giản như trong tưởng tượng của ông.

      Đề nghị của Hứa Mạch rất đơn giản, câu : đổi thành vai nam chính đơn phương thầm mến nữ chính, nữ chính chỉ cần bị cảm động, cuối cùng vui vẻ tiếp nhận là được rồi.

      "Đơn phương mến?" Vẻ mặt đại đạo diễn nghi ngờ, xác định nhìn Hứa Mạch từ xuống dưới, "Tôi còn tưởng rằng, vợ chồng các người là ngay từ đầu có tình cảm với nhau. Dù sao lấy điều kiện của , thể nào có phụ nữ thích."

      Hứa Mạch cười cười, lơ đễnh giải thích: "Vị nhà tôi tương đối chậm nhiệt (*)."

      (*): dùng để miêu tả tính cách của người, cần thông qua thời gian tích lũy trong lòng dần dần dỡ xuống phòng bị mới có thể từ từ thể ra nhiệt tình

      Hoá ra là như vậy, trách được kỹ thuật diễn của Lâm Du xuất chúng lâu như vậy cũng cách nào tiến vào trạng thái. Đoán chừng là phương Đông ngượng ngùng, ở phương diện tình cảm mở ra được. Cứ thế ở trong lòng nghĩ xong lý do giải vây cho Lâm Du, đại đạo diễn rất hào phóng quyết định: đổi cảnh diễn!

      Bởi vì nếu mới vừa quay phim, đổi cảnh diễn trở nên rất là đơn giản. Bởi vì tiết mục của Hứa Mạch thay đổi, cần sửa đổi chỉ là phản ứng của Lâm Du, tương đối mà cũng coi là khó khăn. Vì vậy rất nhanh, kịch bản mới ra lò, cảnh diễn của Lâm Du và Hứa Mạch quay lại lần nữa.

      Có lẽ là Hứa Mạch trấn an có tác dụng, có lẽ là kịch bản mới quả rất phù hợp với Lâm Du và Hứa Mạch ở thực tế, sửa kịch bản lần nữa quay phim rất thuận lợi. Đặc biệt là diễn xuất của Lâm Du, rốt cuộc có linh hoạt và sinh động, lạilầnnữa làm đại đạo diễn vỗ tay tán thưởng.

      Cùng lúc đó, cảnh ngộ của Chu Tuyền ở trong nước gặp khó khăn . Sau khi Chu Đáo và nhà họ Lý thương lượng, thế nhưng có ý muốn cho và Lý Mộng đính hôn.

      Chu Tuyền bên này phản ứng tạm thời miễn bàn, Lý Mộng quả giống như châu chấu bị giẫm phải chân đau, ddien dddan lle qquy ddon hướng về phía sau lưng Chu Tuyền hung ác đánh trận cuồng phong.

      Chu Tuyền có tránh, mặc cho Lý Mộng xả giận, mới kéo Lý Mộng ngồi xuống: " xin lỗi, tôi cũng biết tại sao xảy ra chuyện này. Bên phía cha tôi, tôi biểu đạt ràng tình nguyện, chỉ là hiệu quả cũng lớn, cha tôi vẫn thương nghị chuyện này với nhà họ Lý."

      " phải biết?" Lý Mộng hừ lạnh tiếng, ánh mắt tràn đầy tức giận nhìn Chu Tuyền, "Chu Tuyền, lần này tôi trở lại thành phố D, là chủ động liên lạc tôi đấy. Nếu như liên lạc với tôi, xảy ra tình trạng giờ? , rốt cuộc có mục đích gì, đến tột cùng muốn làm gì?"
      "Tôi xác thực có ác ý. Về phần tính toán của tôi, lần đầu tiên gặp mặt sau khi trở lại tôi rất . Nếu như tin, có thể phái người điều tra. Tôi chính trực sợ gian tà, sợ bị tra." Chu Tuyền ngồi nghiêm chỉnh, vẻ mặt thành khẩn. Đối với , việc cấp bách trước tiên là ổn định Lý Mộng quan trọng hơn.

      " cho rằng tôi có phái người tra?" Lý Mộng cảm thấy, lần này ta trở về, sai lầm lớn nhất chính là biết người biết ta.

      Sớm biết Lâm Du ấy là loại dễ chọc, Lý Mộng nhất định chuẩn bị kế hoạch, rồi mới ra tay khiêu khích. Như vậy phiền tới ông nội ta đích thân tới thành phố D, đến viếng thăm nhà họ Hứa lại tức sôi ruột. Đến bây giờ vẫn còn giận ta, ngay cả điện thoại ta gọi cũng muốn nhận.

      Sớm biết nhà họ Chu tồn tại tâm tư dơ bẩn như thế, Lý Mộng nhất định gặp Chu Tuyền. Càng bị Chu Tuyền mê hoặc, đồng ý hợp tác với Chu Tuyền. nay ngày ta và Chu Tuyền đính hôn gần ngay trước mắt, ta làm thế nào vãn hồi cục diện?

      "Nếu như có phái người tra, hẳn là biết, tôi với Lâm Nhất Thiến ở cùng chỗ. Nhưng nếu tôi đối có ý đồ với , thể nào ngu như vậy tới hôm nay cũng chưa chuyển ra." Biết Lý Mộng tức giận , đáy lòng Chu Tuyền cũng nén giận thôi, mang Lâm Nhất Thiến ra để chứng minh trong sạch của mình.

      " cần dùng Lâm Nhất thiến làm cớ. Chuyện giữa các người, tôiđã biết rất . Đến cùng là đúng như trong miệng hay , tự tôi có phán định." Giờ phút này ngồi ở trước mặt của Chu Tuyền, Lý Mộng càng cường thế. Nửa phần tình cảm và thể diện cũng để lại, nghiêm mặt .

      "Vậy muốn làm thế nào? Mặc kệ là nhà hay là nhà tôi, chúng ta cũng phải mau sớm chọn biện pháp ứng đối." Lý Mộng phối hợp, dẫn đến Chu Tuyền rất bất mãn. Nhưng mà dù có thế nào, cũng phải hết khả năng lấy lòng Lý Mộng. Chỉ có như vậy, bọn họ mới có thể cùng nhau vượt qua nguy cơ trước mắt.

      "Dù sao tôi thể nào gả cho ai tới cũng vô dụng." Phản ứng giống với Chu Tuyền, Lý Mộng kiên quyết tiêu cực ứng chiến, chỉ coi chuyện đính hôn này căn bản tồn tại.

      Nghe Lý Mộng tỏ tính khí tùy hứng , Chu Tuyền bất đắc dĩ khẽ thở dài cái. Nếu quả đơn giản như Lý Mộng , ngược lại cần phải lo lắng rồi.

      " cần phải khẩn trương như vậy, tôi mua vé máy bay xong rồi, tối hôm nay rời thành phố D." Theo Tần Đường nơi đó biết được hành tung của Lý Mạch, Lý Mộng chút nghĩ ngợi liền quyết định đuổi theo. Về phần Chu Tuyền? ta hoàn toàn để trong lòng.

      Vừa nghe Lý Mộng muốn rời khỏi, Chu Tuyền nhất thời trở nên thoải mái: " tìm Hứa Mạch?"

      "Đúng" Lý Mộng như đinh chém sắt gật đầu cái, tự chủ giương cao cằm, "Tôi hi vọng nhận lập trường của mình, tốt nhất nên phá hư kế hoạch của tôi."

      "Yên tâm, tôi còn kém cỏi đến nỗi đó. có thể yên tâm tìm Hứa Mạch, tôi chân thành chúc phúc có thể như ý nguyện." Nếu là Lý Mộng có thể đoạt được Hứa Mạch, Chu Tuyền mới cảm kích Lý Mộng. có Hứa Mạch, Lâm Du chẳng phải là cái thá gì. còn muốn đoạt lại Bác Dương, chắc chắn dễ dàng hơn rất nhiều.

      "Đó là đương nhiên, tôi nhất định như ý nguyện!" Lý Mộng tư thái kiêu ngạo đón nhận chúc phúc của Chu Tuyền.

      Lý Mộng nghĩ rất tốt, kế hoạch cũng rất mau là có thể thực . Nhưng là bất hạnh, ta thể thành công rời khỏi thành phố D. Nhà họ Lý sớm bước biết được tin tức, cản Lý Mộng lại.

      Nhất định là Chu Tuyền lén báo tin! Tiểu nhân hèn hạ! Mặt ngoài bộ, sau lưng bộ, dối trá! Trong lòng mắng Chu Tuyền gần chết, Lý Mộng cũng chỉ có thể ngoan ngoãn bị cả Lý và hai Lý đưa đến nhà họ Chu.

      Chu Tuyền ngờ nhận được điện thoại của Chu Đáo chạy về nhà, lại thấy Lý Mộng cũng ngồi ở trong phòng khách nhà họ Chu. cho là, Lý Mộng giờ phút này phải ở máy bay chứ?

      Trước mặt mọi người, Chu Tuyền tiện hỏi thăm chuyện gì xảy ra. Đợi đến khi chỉ có và Lý Mộng hai người chỗ, Chu Tuyền giọng hỏi "Chuyện gì xảy ra? Tại sao lại xuất tại nhà tôi?"

      cái tát vang dội lắc lên mặt Chu Tuyền, sắc mặt của Lý Mộng cực kỳ khó coi, giọng căm hận : "Đủ rồi, Chu Tuyền, chớ giả bộ! Làm sao có thể dối trá như vậy? Lại lần nữa lôi kéo tôi, lại ngầm ở sau lưng tôi, hại tôi...... cho rằng làm như vậy, tôi liền như mong muốn gả cho ? Si tâm vọng tưởng, có cửa đâu!"

      " phải như nghĩ, hiểu lầm......" Dù thế nào cũng thể ngờ Lý Mộng có thể nghĩ như vậy, Chu Tuyền gấp gáp muốn giải thích.

      Lại hung hăng tát cái, Lý Mộng cũng thèm nhìn Chu Tuyền, xoay người rời . ta tin tưởng lời ngon tiếng ngọt của Chu Tuyền nữa, ta phải ngốc, có ngu đến mức đó.

      Lý Mộng và Chu Tuyền xung đột ở sau lưng tất cả mọi người. Cho nên nhà họ Chu biết, cả Lý và hai Lý cũng thể nào biết được. Hai bên rất nhanh đạt thành nhận thức chung, mạnh mẽ đem Lý Mộng ở lại nhà họ Chu. cho hoa mỹ, bồi dưỡng tình cảm.

      Muốn ta và Chu Tuyền bồi dưỡng tình cảm? thể nào! Lý Mộng mặt lạnh đứng ở đàng kia, chợt lời về phía cửa.

      D

      "Lý Mộng, đứng lại!" cả Lý quát lạnh tiếng, cũng thể gọi bước chân của Lý Mộng về.

      Đ

      Lý Mộng chẳng những dừng lại, ngược lại bước nhanh hơn, hận được sau khắc rời khỏi nhà họ Chu. Nơi quái quỷ gì, ta mới cần sống ở chỗ này, ta muốn tìm Hứa Mạch!

      L

      Chu Lăng vừa mới mở cửa ra, liền đụng phải người. Ngay sau đó, bên tai truyền đến tiếng thét bén nhọn.

      Q

      "Tránh ra!" Lý Mộng sắp bị ép điên. Mắt thấy sắp rời khỏi nhà họ Chu, lại bị cản trở, có thể nào khiến ta căm tức?

      Đ

      Chu Tuyền và Lý Mộng sở dĩ nảy sinh quan hệ thông gia, Chu Lăng thể có công. đương nhiên là biết Lý Mộng, lúc này dịch về phía bên cạnh hai bước.

      "Lý Mộng, chớ càn quấy!" Mặc dù Chu Lăng tránh ra, Lý Mộng vẫn thể thuận lợi rời . Ở nơi này trì hoãn thời gian, hai Lý nhanh tới. "Em có càn quấy!" Rương hành lý trong tay bị cướp , Lý Mộng đo đỏ đôi mắt quay đầu, bỗng nhiên bộc phát, "Tại sao các đều cảm thấy em càn quấy? Em chỉ là đơn giản thích Hứa Mạch, có sai sao? Các là người nhà của em, là trai ruột của em, tại sao lại giúp em, đều muốn em gả cho người đàn ông em thích?"

      "Có sai. Bởi vì người trong lòng của em là Hứa Mạch, liền có sai." Thái độ của hai Lý cũng rất kiên nhẫn, mặt lạnh trả lời, "Em hiểu hơn bất kỳ ai, Hứa Mạch thích em, từ đầu chí cuối cũng có thích qua. từng, em quả có cơ hội đến gần Hứa Mạch, nhưng là chính em bỏ qua. nay em đứng ở nơi này khóc lóc kể lể uất ức, trách ai? Trách chính em, tất cả đều là em gieo gió gặt bão!"

      hai Lý Nhị vài lời này, có tránh nhà họ Chu. Bởi vì, Chu Tuyền là kết hôn lần thứ hai, trước từng có đoạn hôn nhân. Mà Lý Mộng cũng chỉ là thích qua người khác, hiếm hoi bình thường, đáng nhắc tới.

      Chu Đáo có chút mất hứng. Con dâu sắp qua ửa trước mặt mọi người kêu la thích người đàn ông khác, đổi lại là trưởng bối nhà ai, trong lòng cũng thể sảng khoái.

      Chỉ là hai Lý nghĩ sai, bởi vì Chu Tuyền trước từng cùng Lâm Nhất Thiến có đoạn hôn nhân ngắn ngủi, Lý Mộng càn quấy đến mức này, Chu Đáo vẫn có thể chịu đựng được. Cho nên, cuối cùng ông ta vẫn gì.

      "Em......" Lần này, Lý Mộng khóc, "Em biết sai rồi còn được sao? Em hối hận rồi còn được sao? Tại sao các chịu cho em cơ hội sửa đổi? Em ngoan ngoãn xin lỗi Hứa Mạch, em cố gắng cầu xin Hứa Mạch tha thứ, em......"

      "Em làm chuyện gì cũng vô tích . Hứa Mạch kết hôn rồi, bên cạnh ta có Lâm Du ưu tú gấp trăm lần em. Lần trước chúng ta đến nhà họ Hứa, em phải là tận mắt nhìn thấy nhà họ Hứa coi trọng Lâm Du như thế nào sao? Em dựa vào cái gì cho rằng, em có thể đánh bại Lâm Du, đoạt lấy được Hứa Mạch? Chẳng lẽ cũng bởi vì em tùy hứng, mà có thể nhận thực tế, chấp nhận tận mắt nhìn thấy ?" Đối với Lý Mộng, hai Lý là chán ghét đến cực hạn. có công việc của mình, có cuộc sống của mình. Vội vàng muốn chết lại bị lệnh cưỡng chế tới thành phố D chặn người, cũng có tâm tình.

      "Các căn bản cũng cho em cơ hội, làm sao lại dễ dàng có thể phán em tử hình? Các cũng phải là Hứa Mạch, tại sao có thể hùng hồn quyết định giúp Hứa Mạch? Các rốt cuộc có biết Lâm Du đó căn bản phải thứ tốt lành hay , ta......" lời đáy lòng, Lý Mộng bị hai Lý thương tổn. Cũng bởi vì bị hai Lý chọt trúng đau đớn muốn thừa nhận nhất, ta mới có thể cắn răng nghiến lợi cố gắng phá hoại danh tiếng của Lâm Du.

      " ấy rất tốt." Chỉ là, Lý Mộng chưa thể vu oan xong, bị ngắt lời. Ngắt lời hùng hồn khiến ta nổi giận đùng đùng là người khác, chính là Chu Lăng, "So với giờ phút này làm trò hề, Lâm Du ưu nhã và bình tĩnh, là muốn càng hoàn mỹ hơn."

      "Cái gì? Lâm Du hoàn mỹ? Tôi lại là làm trò hề? Tôi...... ......" Tay run rẩy chỉ vào Chu Lăng, Lý Mộng tức giận ra lời.

      " ấy sai. Dáng vẻ bây giờ của em, quả rất xấu." hai Lý rồi tóm lấy cánh tay Lý Mộng, túm trở về phòng khách nhà họ Chu. Đứng ở trước mặt Chu Đáo, hai Lý mạnh mẽ ấn đầu Lý Mộng hướng Chu Đáo khom mình, " xin lỗi, khiến ngài chê cười rồi."

      " sao. Đứa nha, đều có thời điểm bốc đồng. Chu Tuyền nhà tôi cũng có khuyết điểm, vợ chồng son thông cảm bao dung lẫn nhau là tốt rồi." Loại thời điểm này, Chu Đáo có thể , cũng chỉ còn lại những lời khuyên bảo nghĩ đằng nẻo này. Lấy gia thế của Lý Mộng, nguyện ý gả cho Chu Tuyền, là nhà họ Chu chiếm tiện nghi. Ông ta phải người biết phải trái, còn đến mức nhìn tình thế như vậy.

      "Cần phải vậy. Vậy chúng tôi trước đây. Tiểu Mộng ở lại nhà họ Chu, làm phiền ngài lo lắng rồi." Xử khác hai Lý, cả Lý khách sáo với Chu Đáo xong, dẫn đầu về phía cửa chính nhà họ Chu. Cũng phải là nhau, cũng chỉ là lợi ích kết thân, hoàn toàn cần thiết tiếp tục hàn huyên.

      " cả! như vậy? Bỏ lại em quan tâm ư?" Tận đến giờ phút này, Lý Mộng mới ý thức được hốt hoảng. thể nào, trong nhà đối với ta như vậy chứ. Ông nội thương ta như vậy, làm sao ném ta ở nhà họ Chu quan tâm?

      "Tiểu Mộng, em phải là đứa bé, đúng lúc nên hiểu chuyện rồi." Lưu lại câu dặn dò như vậy, cả Lý cũng quay đầu lại rời .

      hai Lý nhún nhún vai, hai lời, sau đó đuổi theo. Nếu là Lý Mộng và Chu Tuyền bởi vì tình mà kết hôn, anhvui lòng ngồi ở chỗ này trò chuyện nhiều mấy câu với nhà họ Chu. Nhưng là, nếu phải chuyện như vậy, cũng cần phải lãng phí thời gian.

      " hai!" Lý Mộng muốn đuổi theo. ta tin đây là , cảm giác cả ai là hù dọa ta.

      Vậy mà hai Lý cũng dừng chân, đưa lưng về phía Lý Mộng phất tay cái, dáng người rất tiêu sái: "Bảo trọng."

      Đưa mắt nhìn hai trai rời , sắc mặt của Lý Mộng càng ngày càng trắng, trong phút chốc đáy lòng luống cuống. phải là như vậy, phải......

      Trạng thái của Lý Mộng giờ phút này ràng tốt chút nào. Chu Đáo làm như thấy, lên lầu hai. Chỉ cần hai nhà hợp tác tiến hành thuận lợi, Lý Mộng muốn ầm ĩ thế nào, là chuyện của Lý Mộng. Ông ta tin tưởng Chu Tuyền hoàn toàn có năng lực xử lý tốt, cần tới ông ta dạy.

      Chu Tuyền quả biết nên làm sao. Yên lặng ngắn ngủi lát, liền mở miệng: "Lại , quan hệ của cả và Tiểu Du ngoài dự đoán tốt nhỉ!"

      Nghe được tên tuổi của Lâm Du, Lý Mộng giống như bị đánh thức, trong giây lát phục hồi lại tinh thần. Dùng sức lau nước mắt, xoay người, đối mặt Chu Lăng: " chính là Chu Lăng?"

      So với Lâm Du, thái độ làm người của Chu Lăng tự nhiên cao minh hơn chút. Chỉ là, cũng giới hạn giao thiệp của . Như Lý Mộng, Hàn Băng Tâm ở trong phạm vi quan trọng chú ý.

      Cũng vì vậy, Chu Lăng để ý đến Lý Mộng chất vấn, tính trở về phòng mình. Khác với Cố Nhiên, trừ giải trí Thiên Thần ra, còn có đống lớn những công việc khác phải làm. Lịch trình trong ngày bận rộn, về đến nhà cũng thường xuyên cần phải tăng ca.

      " đứng lại!" Trước đó ta kém Lâm Du, bây giờ lại muốn nhìn ta, Lý Mộng làm sao có thể dễ dàng bỏ qua cho Chu Lăng? Giang hai tay ra ngăn ở trước mặt Chu Lăng, ngẩng đầu lên nhìn Chu Lăng cả giận , " đây là thái độ gì?"

      Vẫn để ý tới Lý Mộng, Chu Lăng mắt lạnh quét về phía Chu Tuyền: "Quản tốt phụ nữ của cậu."

      Chu Lăng xong cũng vòng qua Lý Mộng muốn . Vậy mà sau khắc, liền bị Lý Mộng kéo cánh tay lại: "Ai là phụ nữ của ta chứ? xin lỗi tôi, rồi rút lại lời vừa !"

      Phụ nữ Chu Lăng ghét nhất, chính là loại này. ràng chưa quen lại động tay động chân, còn vênh váo hung hăng phát hiệu lệnh, khó tránh khỏi quá mức tự cho là đúng. Vì vậy, chút tình cảm và thể diện cũng đề lại cho Lý Mộng, cường thế hất tay Lý Mộng ra, bỏ .

      Lý Mộng tức giận dậm chân. cam lòng còn muốn đuổi theo, lại bị Chu Tuyền kịp thời kéo lại.

      Chu Tuyền phải là muốn nhìn bộ dáng chật vật của Chu Lăng bị Lý Mộng bới móc. Nhưng là tình huống trước mắt, hiển nhiên là Lý Mộng ở thế yếu. Mặc cho Lý Mộng tiếp tục quấn Chu Lăng nữa, xác định Chu Lăng có thể dưới cơn nóng giận động thủ với Lý Mộng hay .

      " ngăn tôi làm gì? Buông tay!" Quay đầu về phía Chu Tuyền, khí thế của Lý Mộng trong khoảnh khắc tăng thêm.

      " phải là đối thủ của ấy." Mang theo tia khích bác ràng như vậy, chu tuyền giọng, "Hay là trước nhịn chút !"

      "Tại sao tôi phải nhịn? Chu Tuyền, đừng tưởng rằng tôi bị ở lại nhà họ Chu, phải xem sắc mặt nhà các . Chỉ cần tôi muốn, tùy thời có thể rời khỏi nhà họ Chu, tin ?" Hất tay Chu Tuyền ra, Lý Mộng đen mặt, tức giận tràn đầy.

      "Tôi tin." có chút do dự, sắc mặt của Chu Tuyền chưa thay đổi, nghiêm túc , "Nhưng mà cả tôi giống. Giống như Lâm Du, ấy cũng dễ chọc."
      thuyt thích bài này.

    2. tieudao147

      tieudao147 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,522
      Được thích:
      1,518
      81
      Editor: Hàn Băng Tâm

      Chu Tuyền càng như vậy, sắc mặt của Lý Mộng càng khó coi. đấu lại Lâm Du, còn phải bị Chu Lăng ở đây coi thường? ta cũng phải là đứa con có thể tùy tùy tiện tiện khi dễ.

      Cuối cùng, Lý Mộng vẫn ở lại nhà họ Chu. Chỉ là tâm tư của ta hoàn toàn có đặt ở người Chu Tuyền, mà là vắt hết óc muốn khiêu chiến với Chu Lăng.

      Giống như ở bàn cơm, mặc kệ Chu Lăng gắp món gì, đôi đũa của Lý Mộng cũng theo tới đó. ta có ăn hay trước , dù sao thể để Chu Lăng ăn.

      Qua vài lần, Chu Lăng trực tiếp buông chén đũa xuống, đứng dậy rời .

      Nhìn Chu Lăng ra khỏi nhà, vẻ mặt Lý Mộng dương dương tự đắc, giống như vui mừng khi đánh thắng trận.

      Nét mặt của Chu Đáo đúng lắm, ánh mắt nhìn về phía Lý Mộng và Chu Lăng cũng bắt đầu từ từ trở nên phức tạp. So với Chu Tuyền, Lý Mộng ràng có hứng thú với Chu Lăng hơn. Tình huống cứ như thế mãi, đương nhiên là cho phép.

      Chu Đáo có thể cho phép Chu Tuyền bừa bãi ở bên ngoài, nhưng thể mặc kệ Lý Mộng cán quấy ở nhà họ Chu. Nhất là Chu Lăng, Lý Mộng tuyệt đối thể tiếp xúc với người này quá nhiều.

      Nhưng mà khiển trách như vậy, Chu Đáo cách nào ra khỏi miệng. thể với Chu Tuyền, cũng thể chỉ trích ngay trước mặt Lý Mộng. Nghĩ tới nghĩ lui, biện pháp giải quyết duy nhất Chu Đáo có thể nghĩ tới, là nhanh chóng định hôn cho Chu Lăng.

      Lý Mộng thể ngồi lên máy bay như ý nguyện, Tần Nam và Triệu Tuyết Nhi dựa theo lịch trình sắp xếp, đám bay đến nơi quay phim. Lúc đó Lâm Du và Hứa Mạch quay cảnh phim tốt, rất được đại đạo diễn tán thưởng. Bốn người gặp nhau, đại đạo diễn vung tay lên, đặc biệt cho qua, nghỉ đúng nửa ngày.

      "Lý Mộng phải gả cho Chu Tuyền, hôn của Chu Lăng cũng là chương trình được đề cập đến trong ngày?" Nghe tin tức Tần Nam mang tới, Lâm Du có chút kinh ngạc. nhớ kiếp trước Chu Lăng từng kết hôn, cũng nhớ Lý Mộng và Chu Tuyền từng có quan hệ?

      "Chuyện của Lý Mộng, vẫn còn muốn tính đến đầu chị và họ. Trước kia phải nhà họ Lý huy động nhân lực đến nhà họ Hứa xin lỗi sao? Thay vì là xin lỗi, thực tế là muốn xác định còn có khả năng khác hay . Vì thế ông nội Lý tự mình lên đường, cha Lý và mẹ Lý cũng xuất theo. Kết quả ông nội Hứa phải cho bọn họ mặt mũi sao? Biểu của chị và họ cũng rất quả quyết. Nhà họ Lý công mà lui, nghe ông nội Lý mới vừa trở về tức giận phát bệnh tim." Nhắc tới chuyện nhà họ Lý, trong tay Tần Nam tuyệt đối nắm ít tin tức.

      "Tiếp nữa, hôn của Lý Mộng được cả nhà họ Lý tiếp nhận. Đoán chừng Lý Mộng đắc tội cả ta ở điểm nào, nhà họ Lý cuối cùng lại chọn Chu Tuyền." đến Lý Mộng và Chu Tuyền đính hôn, Tần Nam cũng thậtkhông thể tưởng tượng nổi. Quá kỳ lạ, thế nào lại là Chu Tuyền chứ? Chọn tới chọn lui, dù vòng thế nào, cũng tới phiên Chu Tuyền mới đúng!

      "Em nghe Cố Nhiên , giống như chuyện này vẫn là có quan hệ với nhà họ Hứa. Nhà họ Chu hình như đồng ý điều kiện gì cuả nhà họ Lý, chuyện hai nhà kết thân cực kỳ thuận lợi." Triệu Tuyết Nhi xen vào.

      "Cố Nhiên làm sao biết?" Lâm Du và Hứa Mạch còn chưa kịp mở miệng hỏi thăm, Tần Nam liền ném tới ánh mắt nghi ngờ. Thân là con độc nhất của Cố thị, cuộc sống của Cố Nhiên thể nghi ngờ là yên bình nhất. Đồng thời, tâm kế Cố Nhiên cũng yếu nhất.

      "Hình như là Hứa Hoán cho Cố Nhiên. Ngày đó nghe Cố Nhiên và Hứa Hoán gọi điện thoại nhắc tới chuyện này, hình như nay bên nhà họ Hứa do Hứa Hoán tiếp nhận xử lý mâu thuẫn với nhà họ Lý." Bởi vì ở sát vách Cố Nhiên, Triệu Tuyết Nhi và Cố Nhiên qua lại rất là thường xuyên. Bình thường chỉ cần côở nhà, Cố Nhiên cũng tới ăn chực. Cũng vì vậy, hai bên biết được chuyện của đối phương đương nhiên nhiều hơn.Hứa Mạch có ở nhà, chuyện Hứa Hoán tiếp nhận nhà họ Hứa, dễ hiểu. Tần Nam gật đầu cái, sáng tỏ liếc về phía Hứa Mạch: " họ, còn biết chuyện này sao? Đoán chừng là ý của ông nội Hứa, dieexn dafn lee quys ddoon muốn và chị dâu yên tâm quay phim, cần phiền lòng những thứ lộn xộn kia."

      "Ừ." Mặc kệ là Lý Mộng hay là nhà họ Lý, Hứa Mạch cũng có để ở trong lòng. Về phần nhà họ Lý và nhà họ Chu có ý đồ liên hiệp đối phó Hứa thị hay , Hứa Mạch tin tưởng Hứa Hoán có kết luận.

      "Này Chu Lăng vừa xảy ra chuyện gì?" Nguyên nhân Lý Mộng gả cho Chu Tuyền, trước mắt vẫn chưa biết được. Hai nhà Lý Chu hợp tác kết thân? ngoài mặt còn nghe được, vậy mà Lâm Du cảm giác có chỗ nào thích hợp.

      "Ha ha, đến cái này, càng buồn cười." Nghe Lâm Du hỏi Chu Lăng, Tần Nam trực tiếp bật cười, "Mặc dù là cá nhân em suy đoán, nhưng là tám / chín thiếu mười, nhất định chính là chân tướng."

      "Suy đoán cái gì?" Vừa nhìn bộ dáng Tần Nam cười gian, Lâm Du hứng thú.

      "Nghe bác cả em , Lý Mộng ở tại nhà họ Chu, nhắm mũi dùi phải là Chu Tuyền, mà là Chu Lăng. Hình như bởi vì ngày đó Lý Mộng bị đưa đến nhà họ Chu, nguyên do Chu Lăng đắc tội ta. Dù sao Lý Mộng bám riết tha tìm Chu Lăng gây phiền toái, kể cả bàn ăn cũng muốn giành thức ăn của Chu Lăng, lại cứ muốn quậy cho Chu Lăng được sống yên ổn." Tần Nam thần thần bí bí xong, nụ cười mặt sâu hơn.

      "Lúc Lý Mộng chuyện với bác cả em, giọng miễn bàn kiêu ngạo cỡ nào. Có lần kia, em vừa vặn ngồi ở bên cạnh, chính tai nghe được Lý Mộng cao hứng bừng bừng kể tích huy hoàng của ta ở nhà họ Chu tăng thêm phiền toái cho Chu Lăng như thế nào. Các người thấy, lúc ấy sắc mặt bác cả em khó coi, thiếu chút nữa có tại chỗ mắng chửi người. Em nghĩ, có lẽ là bởi vì em ngồi ở bên cạnh, bác cả tiện bộc phát !" Tần Nam bĩu môi .

      "Cho nên?" Hứa Mạch trong nháy mắt nghe hiểu ý của Tần Nam, Triệu Tuyết Nhi và Lâm Du cũng có chút chân tướng. Chỉ là Lâm Du duy trì bình tĩnh hơn Triệu Tuyết, cho nên hỏi là Triệu Tuyết Nhi, mà phải là Lâm Du.

      "Cho nên liền hiểu lầm! Chẳng lẽ cảm thấy, hành động Lý Mộng cố ý tìm Chu Lăng rất dễ khiến người khác hiểu lầm?" ngờ Triệu Tuyết Nhi nữ minh tinh diễn ít phim tình cảm này lại có thể phản ứng kịp, Tần Nam tốt bụng giải thích.

      "Hiểu lầm?" Còn đợi Triệu Tuyết Nhi trả lời, Lâm Du ngoài ý muốn lên tiếng, "Hiểu lầm cái gì? Lý Mộng ưa Chu Lăng?"

      Lần này, Tần Nam cũng nhịn được nữa, trực tiếp nghiêng đầu sang chỗ khác, len lén cười. Nếu như Lâm Du phải chị dâu cậu, nếu như Hứa Mạch ngồi ở bên, cậu nhất định hướng về phía Lâm Du cười phá lên. Lâm Du là người kết hôn, làm sao có thể cậu cũng đến bước này còn phản ứng kịp?

      Kèm theo tiếng cười của Tần Nam, Triệu Tuyết Nhi chậm bước phản ứng lại. Lặng lẽ kéo Lâm Du, giọng : "Có phải hiểu lầm Lý Mộng thích Chu phó tổng hay ?"

      xác định liếc mắt nhìn Hứa Mạch, thấy gật đầu với , Lâm Du mới chợt hiểu ra. Nhưng mà lại, Lý Mộng thích Chu Lăng? Hiểu lầm như vậy mặc dù khiến Lâm Du cố gắng nghĩ nhiều hơn nữa, cũng cách nào nghĩ tới.

      Tần Nam vẫn như cũ mình núp ở bên cười, hơn nữa hình như có nửa điểm tiết chế. Cười đến cuối cùng, cậu thậm chí còn thỉnh thoảng liếc về phía Hứa Mạch, chỉ sợ Hứa Mạch lộ ra nửa điểm vui.

      Mà Hứa Mạch, hiếm thấy trừng mắt về phía Tần Nam, tầm mắt thủy chung rơi vào mặt Lâm Du. Mặc dù sớm đoán được Tiểu Du có thể nghĩ ra, nhưng Tiểu Du hậu tri hậu giác (*) như thế, khiến sinh ra tâm trạng bất đắc dĩ ra lời.(*): là việc gì đó mọi người đều biết hết, chỉ còn mình mình ko biết, mãi sau mới phát ra

      "Cái này rốt cuộc có gì đáng cười?" Bởi vì Triệu Tuyết Nhi nhắc nhở, cũng thêm Hứa Mạch khẳng định, Lâm Du biết được chân tướng rất kỳ quái nhìn về phía Tần Nam.

      "Khụ khụ......" Bởi vì cười quá nhiều mà lạc giọng, Tần Nam nhếch nhác ho khan vài tiếng mới thở nổi, " có, tuyệt đối buồn cười. Em chỉ là nghĩ đến Lý Mộng dây dưa với Chu Lăng, hai người này ghép thành đôi quá buồn cười."

      Đối với bản thân Tần Nam cũng cách nào tự bào chữa mà , Lâm Du đưa ra bình luận. Dù sao chuyện của Lý Mộng liên quan tới , về phần Chu Lăng, tuyệt đối tin tưởng ánh mắt cuả còn chưa có quái dị đến mức này.

      Chu Lăng quả thể nào thích Lý Mộng. Ngay đêm hôm đó nhận được Lâm Du điện báo Tần Nam và Triệu Tuyết Nhi thuận lợi đến, cũng nhắc tới chuyện của Lý Mộng và Chu Tuyền Chu Lăng chỉ trả lời câu: chuyển ra khỏi nhà họ Chu.

      Nghe Chu Lăng chuyển ra khỏi nhà họ Chu, Lâm Du càng thêm xác định ý nghĩ trong lòng. thể lý giải, biết Chu Lăng lâu như vậy, Tần Nam lại có thể sinh ra ý nghĩ hoang đường như vậy. Nhưng bản thân đối với Chu Lăng, Hàn Băng Tâm cực kỳ tin tưởng.

      "Tần Nam phải cảm thấy Chu Lăng coi trọng Lý Mộng, mà là hành động của Lý Mộng khiến người khác sinh ra hiểu lầm như vậy." Chỉ khi có Lâm Du và Hứa Mạch ở phòng, Hứa Mạch rất nghiêm túc .

      "Làm sao có thể như vậy? Lý Mộng thích là , riêng chỉ Lý Mộng đính hôn với Chu Tuyền, nên dây dưa với Chu Lăng phải sao?" Lâm Du vẫn là thể quẹo qua ngõ rẽ.

      "Chuyện tình cảm vốn chính là ràng. Chu Lăng ưu tú hơn Chu Tuyền mọi mặt, tại sao Lý Mộng nhất định phải thích Chu Tuyền, lại làm như thấy Chu Lăng? Huống chi sau khi Lý Mộng vào ở nhà họ Chu, toàn bộ tâm tư tìm Chu Lăng gây phiền toái, ném Chu Tuyền qua bên để ý tới, đương nhiên tạo thành chuyện hiểu lầm là quá đúng. Thử nghĩ xem, phụ nữ nào vô duyên vô cớ ở bàn ăn đoạt thức ăn của đàn ông? Xác định phải là vì muốn người đàn ông này chú ý, mà chỉ vì tranh hơn thua với người đàn ông này?" Trực tiếp coi như nghe thấy lời Lý Mộng thích , Hứa Mạch tiếp tục trìnhbày với Lâm Du.

      Lâm Du sửng sốt chút, lâu mới như có điều suy nghĩ gật đầu cái. Theo Hứa Mạch , quả rất có thể sinh ra hiểu lầm đáng.

      "Chung đụng giữa người và người, vốn chính là rất vi diệu. Lời hành động ngày thường, đều có thể nhìn ra thâm ý muốn biểu đạt. Cũng có lẽ là trong lúc vô tình bộc lộ ra ý định, hay là cố ý biểu thâm ý ra cho người khác nhìn, chỉ cần dùng tâm quan sát, ra cũng khó phát . Giống như Cố Nhiên đối với Triệu Tuyết Nhi, Tiểu Du cũng phải sớm nhận ra?" từng lần, Hứa Mạch cho là, để Lâm Du tiếp xúc tình cảm, cũng coi như là chuyện tốt.

      Nhưng mà bây giờ, Hứa Mạch đột nhiên cảm thấy, vẫn cần nâng cao trìnhđộ cảm nhận của Lâm Du chút. Nếu tiếp tục như vậy nữa, anhrất có thể đào hố sâu chôn mình.

      Lâm Du lần nữa gật đầu cái, đặt lời Hứa Mạch ở trong lòng. Nếu như kiếp trước có thể biết đạo lý này, chắc hẳn cũng bị lừa gạt lâu như vậy?

      Bởi vì diễn vai phụ, phần diễn của Tần Nam và Triệu Tuyết Nhi cũng nhiều. Nhất là Triệu Tuyết Nhi, sau khi quay phim tuần dưới tiêu chuẩn cao cầu nghiêm khắc của đại đạo diễn, rời khỏi tổ quay phim, bay trở về nước.

      Còn lại phần diễn của Tần Nam hơi quan trọng, tiếp tục ở lại, mỗi ngày đêm khổ cực quay phim với Lâm Du và Hứa Mạch.

      thể thừa nhận chính là, có Tần Nam ở tổ quay phim, khí tự chủ trở nên nhõm, ngay cả tâm tình của Lâm Du và Hứa Mạch cũng tùy ý trở nên tốt hơn. Mà, cũng coi như là điểm sức quyến rũ đặc biệt của Tần Nam ......
      thuyt thích bài này.

    3. tieudao147

      tieudao147 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,522
      Được thích:
      1,518
      82
      Bộ phim thuận lợi quay xong, là năm tháng sau đó. Hơn nữa Lâm Du và Hứa Mạch đến sớm hai tháng, quay mất bảy tháng, cũng coi là rời nhà lâu dài.

      Lúc đó, điện thoại nhà họ Hứa, điện thoại nhà họ Tần, đều hề ngừng gọi tới, đều có ý quan tâm.

      Giải trí Thiên Thần cũng có khi truyền đạt vài tin tức cho Lâm Du, phần cần Lâm Du ký tên đều do Chu Lăng và Cố Nhiên ký thay. Bắc Dương bên kia đơn giản hơn nhiều, trước đó có Hứa Mạch hỗ trợ an bài phó tổng giám đốc toàn quyền quản lý.

      Rốt cuộc lại lần nữa bước ranh giới thành phố D, Lâm Du và Hứa Mạch đều có cảm giác rực rỡ hẳn lên. Hai người cũng có đoán trước được thời gian quay phim lâu như vậy, mà bảy tháng vất vả phấn đấu cùng tổ quay phim, trở thành kỷ niệm mãi mãikhông thay đổi của hai người. Có khổ cực, có mệt mỏi, cũng có ngọt ngào.

      " họ, chị dâu, bên này!" Nhìn thấy hai người rời hơn nửa năm, Hứa Hoán hưng phấn vẫy tay. Trước kia thời điểm chưa tách ra cảm thấy, rất lâu gặp mới phát , vậy mà lại nhớ như thế. chỉ Hứa Mạch, ngay cả Lâm Du, cũng xuất trong phạm vi mong nhớ.

      Hứa Mạch lộ ra nụ cười, mang theo Lâm Du đến gần Hứa Hoán.

      "Có mệt ? Đến đây, trước tiên đưa hành lý cho em. Ông nội dặn, muốn em đón hai người về nhà cũ ăn xong, đưa chị về nhà mình." Thuận tay nhận lấy rương hành lý, giọng điệu Hứa Hoán cao lên, cảm xúc kích động.

      "Ừ." Đối với an bài của Hứa Chấn Thiên, Hứa Mạch có phản đối, "Trong thời gian này, tất cả mọi người có khỏe ?"

      "Cũng tệ. Vô bệnh vô tai, tất cả mạnh khỏe. Chỉ là quả cũng xảy ra vài chuyện lớn ." Hứa Hoán vừa lái xe vừa cẩn thận báo cáo tình hình xảy ra cho Hứa Mạch. Nghĩ tới Hứa Mạch và Lâm Du quay phim rất vất vả, mới cố ý cho bọn họ biết mấy chuyện kia.

      Đầu tiên, vẫn phải đến Lý Mộng. Bởi vì Chu Lăng chuyển ra khỏi nhà họ Chu, Lý Mộng có cách nào tiếp tục bới móc, là mất hứng, lại có thể đuổi theo đến giải trí Thiên Thần và Chu thị.

      Chu thị còn được. Mặc kệ Lý Mộng báo danh Chu Đáo hay Chu Tuyền lên, tóm lại có thể lên tới phòng làm việc cao tầng. ra cho oai, mục đích cuối cùng của Lý Mộng nhất định là phòng làm việc của Chu Lăng. Dù Chu Lăng họp, ta cũng giả vờ biết theo phía sau, đem hết khả năng quấy rối.

      Chu Đáo dĩ nhiên rất bất mãn, mắt thấy Lý Mộng cả ngày theo lượn vòng sau lưng Chu Lăng, nhịn được lên tiếng với Chu Tuyền.

      Chỉ là Chu Tuyền cũng thèm để ý. Mặc dù cũng muốn mượn Lý thị để tăng cường thực lực, nhưng quả chưa từng muốn cưới Lý Mộng. từng bỏ qua lần, bởi vì lời hứa của Lâm Hồng Tín cưới Lâm Nhất thiến, lấy thất bại mà kết thúc. tại muốn dẫm lên vết xe đổ, cũng muốn trở thành bàn đạp của Lý Mộng.

      Thành công chuyển dời lực chú ý của Lý Mộng đến người Chu Lăng, Chu Tuyền dùng ít công phu. Kết quả như vậy, Chu Tuyền vô cùng vui mừng.
      Nhưng mà khiến Lý Mộng cực kỳ bất mãn chính là, giải trí Thiên Thần căn bản cho ta mặt mũi, ta nhiều lần tìm tới cửa cũng thể gặp Chu Lăng. Lý Mộng là ai? Càng để cho ta gặp, ta càng muốn gặp. Nhịn hơi, Lý Mộng ở đại sảnh giải trí Thiên Thần liên tiếp đóng giữ mấy ngày, sức chịu đựng thể khiến người khác kinh sợ.

      Tình hình này liên tiếp kéo dài nửa tháng, Chu Đáo rốt cuộc thể nhịn được, gọi điện thoại cho nhà họ Lý.

      Ông nội Lý kể từ khi phát bệnh tim, vẫn ở bệnh viện. Cha Lý bận xử lý công việc công ty, chuyện của Lý Mộng thuận nước đẩy thuyền rơi lên người cả Lý.

      So với hai Lý, cả Lý là người trầm ổn hơn. Nhưng mà, đây cũng cản trở quyết tâm muốn cho Lý Mộng chút dạy dỗ của . Cả nhà họ Lý, thân cận với ông nội Lý nhất chính là người trưởng tôn này. Trơ mắt nhìn ông nội bị tức vào bệnh viện, mà Lý Mộng đến nay biết hối cải, có lòng trở về thăm ông nội, làm sao có thể tức giận?

      Vì vậy khi nhận được điện thoại của Chu Đáo, cả Lý chút giấu giếm, từ đầu đến đuôi nội dung điện thoại cho cha Lý và mẹ Lý. Cố kỵ ông nội Lý ở viện, cả Lý cố ý nhấn mạnh, muốn tạm thời giấu giếm, thể để ông nội Lý biết.

      Mang theo chút tức giận, cha Lý và mẹ Lý gật đầu đáp ứng. Chỉ là vừa xoay người, bọn họ đặt xong vé máy bay, rất nhanh bay tới thành phố D.

      Nhìn thấy cha Lý và mẹ Lý đến, Lý Mộng rất vui mừng. Ôm cánh tay mẹ Lý làm nũng trận, kêu khóc đồng ý gả cho Chu Tuyền.

      gả cho Chu Tuyền? Đó chính là coi trọng Chu Lăng rồi ư? Đối với phỏng đoán này, trong lòng mẹ Lý rất thoải mái. Bà thừa nhận, thời điểm đồng ý đám hỏi với nhà họ Chu, bà có áy náy với Lý Mộng.

      Biết Lý Mộng thích là Hứa Mạch, cũng quan tâm đến ý nguyện của Lý Mộng, mạnh mẽ để Lý Mộng gả cho Chu Tuyền. Về việc này, mẹ Lý tự nhận hợp đạo lý.

      Chỉ là, mẹ Lý chưa từng hối hận về thái độ kiên trì của bà. Hứa Mạch kết hôn rồi, hơn nữa tình cảm với Lâm Du rất tốt, thể nào hồi tâm chuyển ý. Nếu Lý Mộng định trước hữu duyên vô phận với Hứa Mạch, làm sao có thể tiếp tục dây dưa vô vọng?

      Nhà họ Hứa làm nhục vẫn như cũ mồn trước mắt, ông nội bị tức phát bệnh tim còn nằm ở bệnh viện, con nhà họ Lý làm sao ai muốn, cũng đến nỗi bám chặt cuộc sống của Hứa Mạch. Cùng lắm nhất phách lưỡng tán (*), chọn người khác tốt hơn.

      (*): giống như nhất đao lưỡng đoạt, phát chặt đứt, thoáng hơn là dứt khoát chia tay / tách ra

      lời đáy lòng, đối với chọn Chu Tuyền này, mẹ Lý phải thể nào bằng lòng. Mặc dù bản thân Chu Tuyền rất ưu tú, nhưng cậu ta từng kết hôn, đây là thể sửa đổi. Mẹ Lý mỗi lần nhớ tới, cũng trong lòng ngũ vị pha, cực kỳ khó chịu.

      Nhưng có thể có biện pháp gì đây? Vốn chính là kết thân có tình cảm, giống như bà quản được Lý Mộng càn quấy và tùy hứng, Mẹ Lý cũng cách nào bắt bẻ quá khứ của Chu Tuyền. Chỉ cần nhà họ Chu truy cứu hành động của Lý Mộng từ trước đến giờ, mẹ Lý cũng chỉ có thể thở dài đồng ý. Lúc trước đưa Lý Mộng tới nhà họ Chu gia mẹ,Lý có mặt. Sợ bà chịu được Lý Mộng rơi nước mắt và cầu xin, cũng sợ bà hài lòng Chu Tuyền mà thay đổi chủ ý. Bởi vì lập trường kiên định, mẹ Lý mới có lộ diện.

      Chỉ là khiến mẹ Lý nghĩ tới, Lý Mộng lại có thể tùy hứng đến trình độ này. Cả ngày chạy đuổi theo Chu Lăng tính là chuyện gì? Chu Lăng nhưng là trai ruột của Chu Tuyền, là chồng sau này của Lý Mộng!

      Nghĩ tới đây, mẹ Lý đối với Lý Mộng khóc lóc kể lể đột nhiên có sức miễn dịch, quan tâm trách mắng trận.

      Lý Mộng rất uất ức. ta muốn gả cho Chu Tuyền, lại cách nào tìm Hứa Mạch. ta bị nhốt ở nhà họ Chu, chắc chắn là đáng thương nhất, cũng là bất lực nhất. ta thể nghĩ tới cầu xin ba mẹ giúp tay, nhưng khi ta nghe ông nội bị tức nằm viện, Lý Mộng yên lặng cúp điện thoại, cũng dám cố gắng tìm cầu xin nhà họ Lý che chở nữa.

      Trong khoảng thời gian này, Lý Mộng trải qua rất vui. Bực tức dứt, cũng chỉ có thể cố gắng phát tiết. Nhân khẩu nhà họ Chu mỏng manh, ta tìm Chu Đáo gây phiền phức được, lại sớm có liên minh với Chu Tuyền, cuối cùng còn dư lại cũng chỉ có Chu Lăng thấy ngứa mắt thôi.

      Lý Mộng thừa nhận, gần đây ta hành động rất quá đáng. sai, ta chính là cố ý, cố ý gây , cố ý chọc nhà họ Chu tức giận. Nghĩ tới chừng cứ như vậy, là có thể khiến nhà họ Chu giải trừ hôn ước.

      May mắn, mặc dù đợi tới nhà họ Chu hành động, Lý Mộng tóm lại vẫn trông ba Lý và mẹ Lý. Tựa như nhìn thấy cái bè gỗ cuối cùng, Lý Mộng nắm cánh tay mẹ Lý buông.

      Chỉ là Lý Mộng nghĩ tới, mẹ Lý phải đến giúp ta, mà là tới khiển trách ta. Ngây ngốc nghe lâu, Lý Mộng mới từ trong lời mẹ Lý biết được, ra là mọi người lại có thể hiểu lầm ta thích Chu Lăng.

      Quá mức kinh ngạc! Cho nên lâu Lý Mộng cũng có phản ứng kịp, liền bỏ lỡ cơ hội giải thích, hình thành chút hiểu lầm hoang đường.

      Ý mẹ Lý rất đơn giản. Bảo Lý Mộng ngừng càn quấy, ngoan ngoãn gả cho Chu Tuyền, đừng nữa tam tâm lưỡng ý (**), nhìn trong chén nghĩ tới trong nồi.

      (**): ba lòng, hai ý, chỉ quyết định

      Lý Mộng bị lời mẹ Lý gây kinh hãi. Nghe kiên quyết trong giọng mẹ Lý, nghĩ tới trong khoảng thời gian này ta bị uất ức, Lý Mộng đột nhiên bộc phát, kêu la ra tuyên ngôn làm khó dễ "Nếu như nhất định phải gả, gả cho Chu Lăng".

      Lý Mộng cho là, chỉ cần ta như vậy, mọi người nhất định hỗn loạn. Nhà họ Lý cảm thấy có lỗi, nhà họ Chu cũng cảm thấy khó chịu. Sau đó, hôn của ta và Chu Tuyền có thể hủy bỏ dễ như trở bàn tay.

      Vậy mà ta lại đánh giá thấp quyết tâm dư định kết thân của nhà họ Lý và nhà họ Chu. câu nổi giận tuyên cáo của ta, quả rất khó giải quyết, nhưng còn chưa tới mức khiến hai nhà trưởng bối thúc thủ vô sách.
      thuyt thích bài này.

    4. tieudao147

      tieudao147 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,522
      Được thích:
      1,518
      82-2
      Edit: susublue

      Vốn dĩ tới đây với tâm trạng muốn biết trước mọi chuyện, nhưng mẹ Lý và ba Lý lại bị Lý Mộng đánh bại như vậy sao? Sau khi liếc mắt nhìn Lý Mộng cái mẹ Lý và ba Lý tái xanh mặt tìm Chu Đáo.

      Ngược lại Chu Đáo ngờ Nhà họ Lý lại đột nhiên đổi đối tượng kết thông gia. Từ Chu Tuyền đổi thành Chu Lăng, Chu Đáo gặp phải khó khăn nên lập tức nhận lời.

      Theo lý thuyết mà , với gia thế của Lý Mộng, gả cho Chu Lăng nhất định là tốt hơn gả cho người từng kết hôn lần như Chu Tuyền. Có thể từ đầu đến cuối trong lòng Chu Đáo chỉ muốn biến Nhà họ Lý thành chỗ dựa cho Chu Tuyền chứ phải là Chu Lăng. Nếu như cứ đồng ý đổi đối tượng kết hôn như vậy Chu Tuyền thể thắng được Chu Lăng.

      Điều khiến cho Chu Đáo chần chừ là hôn của Chu Lăng phải cho bà nội Chu biết. Với thành tựu của Lý Mộng, cộng thêm việc người đầu tiên Lý Mộng muốn cưới là Hứa Mạch, sau đó là Chu Tuyền, cuối cùng mới là Chu Lăng, dienxdafnnllequysdoon Chu Đáo dám chắc 100% là bà nội Chu đồng ý hôn này.

      Mặc dù thấy ngượng ngùng nhưng mẹ Lý mẹ vẫn mặt dày nhắm vào việc Chu Tuyền từng kết hôn, hy vọng có thể thuyết phục Chu Đáo đồng ý cầu của bọn họ.

      Mà Chu Đáo nghĩ tới nghĩ lui vẫn quyết định hỏi bà nội Chu.

      Chu Tuyền cưới ai, bà nội Chu để ý tới. Nhưng Chu Lăng giống vậy. Đừng thấy gần đây Chu Đáo cố gắng tìm đối tượng kết hôn cho Chu Lăng mà lầm, chỉ cần bà nội Chu câu ông vẫn phải làm theo. Cũng vì vậy mà khi Chu Lăng kháng nghị bằng hành động tiêu cực, Chu Đáo hề nổi trận lôi đình, mà lại nhắm mắt mở mắt làm bộ như thấy.

      Xét đến cùng, Chu Đáo thỏa thuận hôn cho Chu Lăng hay là duy trì khoảng cách giữa Chu Lăng và Lý Mộng đây. Sau khi Chu Lăng rời khỏi Nhà họ Chu Chu Đáo liền còn tâm trạng nữa. Biết làm gì được nên ông cũng lười uổng phí công sức.

      Có thể Chu Đáo nghĩ tới việc Lý Mộng coi trọng Chu Lăng, còn đưa ra cầu đổi đối tượng kết hôn vô lý như vậy.

      Nhà họ Lý cũng cảm thấy rất có lỗi, lại chỉ có thể xách lễ vật đến thăm bà nội Chu. Vì con của mình nên dù có bị xấu mặt cũng phải chịu. Dù sao cũng là đứa con nuôi từ đến lớn, cuối cùng bọn họ cũng vẫn thể ác độc bỏ mặc ý nguyện của Lý Mộng. Huống chi dù bọn họ giả bộ nghe Lý Mộng cũng vẫn tiếp tục gây chuyện long trời lỡ đất! Nếu sao Chu Đáo lại gọi điện tới Nhà họ Lý để tố cáo?

      Ba mẹ Nhà họ Lý đến, bà nội Chu cũng nhiệt tình hoan nghênh. Mặc dù có Chu Đáo cùng, bà vẫn thờ ơ, giống như trong nhà có khách vậy.

      Mà khi mẹ Lý ngượng ngùng ra cầu bà nội Chu trực tiếp tạt ly nước. Nhưng mà người bị tạt nước phải là mẹ Lý mà là Chu Đáo.

      Sau đó bầu khí càng lúng túng hơn. Bà nội Chu hoàn toàn để ý đến tồn tại của ba mẹ Lý, chỉ vào mặt Chu Đáo mắng to trận. Dùng đủ loại câu từ như " Cố gắng nhét vợ của em trai cho trai, phải khó coi đến đâu mới ai thèm lấy", chẳng những mắng Chu Đáo mà ngay cả Nhà họ Lý cũng bị mắng luôn.

      Ba Lý và mẹ Lý đều tối sầm mặt lại bỏ . Nếu biết sớm tính khí của bà nội Chu như vậy bọn họ chắc chắn chủ động đến thăm, càng tự tìm đến cửa để rước lấy nhục như vậy. là còn khó chịu hơn lúc đến Nhà họ Hứa, quá mất mặt!

      thuyết phụ được bà nội Chu nên tất nhiên hôn của Lý Mộng và Chu Lăng thể diễn ra rồi. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Nhà họ Lý rơi vào hoàn cảnh bị động.

      Chu Đáo vốn muốn để Lý Mộng gả cho Chu Lăng, bị bà nội Chu ngăn cản như vậy ông lại càng sợ nữa. Ngoài miệng là áy náy vì hành động của bà nội nhưng lại hề nhắc tới hai thông gia nên làm gì. Mọi chuyện là do Nhà họ Lý tự làm rùm beng lên, người chột dạ dĩ nhiên là họ chứ phải là Nhà họ Chu.

      ngờ thái độ bà nội Chu lại cứng rắn như thế, hơn nữa còn khó nghe như vậy, mẹ Lý hận thể che mặt tìm cái khe chui vào. Mà là cục diện rối rắm bày ra trước mặt, bà vẫn phải thu dọn.

      Nghe mẹ Lý bà nội Chu cật lực phản đối hôn của và Chu Lăng Lý Mộng lại càng hy vọng, kiên quyết muốn gả cho Chu Lăng. thẳng ra nếu bọn họ ép gả cho Chu Tuyền bảo đảm đứng giữa buổi hôn lễ ra những lời khó nghe.

      Lúc Lý Mộng những lời này Chu Đáo cũng có mặt, sắc mặt ông thay đổi. Mặc dù rất muốn Lý Mộng gả cho Chu Lăng, nhưng lại thể đề phòng những lời uy hiếp của Lý Mộng lúc này. Nhưng nếu để cho Lý Mộng rêu rao khắp nơi bên ngoài, đến lúc đó biến thành trò cười trong mắt người khác.

      Mẹ Lý bao giờ đánh người, ít nhất đánh Lý Mộng. Nhưng lúc nyaf bà lại hung hãn đập vào tay Lý Mộng.

      ai hiểu con bằng mẹ. Mẹ Lý dám khẳng định Lý Mộng cố ý muốn gây ra rắc rối cho bọn họ. Nhưng bây giờ bà nội Chu đồng ý để Lý Mộng gả cho Chu Lăng, thái độ Nhà họ Chu cũng quá thân thiện, chuyện này ràng thể đùa, nhưng lại biết nên kết thúc thế nào?

      Cho dù bị Mẹ Lý đánh, Lý Mộng vẫn chịu thua như cũ, ngẩng cao đầu kiên quyết tỏ lập trường muốn gả cho Chu Lăng.

      Chu Đáo đứng bên cạnh thấy cảnh tượng này thể hoài nghi có phải Chu Lăng cho Lý Mộng uống thuốc gì rồi mới khiến Lý Mộng mê mẩn như vậy . Ông chưa hề quên lúc Lý Mộng bị đưa tới Nhà họ Chu miệng luôn kêu tên Hứa Mạch. Chỉ mới qua chưa bao lâu mà Lý Mộng hoàn toàn thay đổi sao? Như vậy phải quá nhanh rồi ư?

      đến đây Chu Lăng bị gọi về Nhà họ Chu vặn hỏi.

      Khác với Lý Mộng kiên quyết muốn gả cho Chu Lăng, thái độ của hoàn toàn ngược lại, đối với chuyện này Chu Lăng chỉ ba chữ: thể nào.

      Cũng giống bà nội Chu, Chu Lăng cũng cho ba mẹ Lý mặt mũi, đứng trước mặt mọi người : Sau này phàm là nơi có Lý Mộng nhượng bộ lui binh. Chỉ cần Lý Mộng ở lại Nhà họ Chu ngày trở lại đây nữa.

      Nhìn Chu Lăng quay đầu bước , ba mẹ Lý lại bị mất mặt thêm lần nữa, muốn gì cả, bay cả đêm để rời khỏi thành phố D.

      Lý Mộng hoàn toàn lường được kết cục của lần ầm ĩ này lại như vậy, cả người rơi vào trạng thái đờ đẫn. cũng rất muốn rời , nhưng lúc đến sân bay hai chặn lại lấy chứng minh thư của rồi, đến nay vẫn còn chưa trả lại. thể tìm Hứa Mạch, thậm chí ngay cả trở về Nhà họ Lý cũng rất khó.

      ---- susublue ~ *************** -----

      Dĩ nhiên, lần náo loạn này của Lý Mộng cũng phải có hiệu quả. Ít nhất quan hệ thông gia giữa Nhà họ Lý và Nhà họ Chu bị hoãn lại, vốn quyết định thời gian cho Lý Mộng và Chu Tuyền đính hôn nhưng giờ nó cũng bị dời lại vô kỳ hạn, cho đến khi Lâm Du và Hứa Mạch chụp hình xong trở về thành phố D cũng vẫn như vậy.

      "Đột nhiên cảm thấy đồng tình cho Chu Lăng." Nghe Hứa Hoán kể lại xong Lâm Du than tiếng, cảm thán vì Chu Lăng phải chịu tai bay vạ gió."Quả rất đáng để được đồng tình." Hứa Mạch từng trải nghiệm nên cũng gật đầu cái. Nhưng so với Chu Lăng thấy lúc đó mình may mắn hơn rất nhiều. Ít nhất Nhà họ Lý chạy tới Nhà họ Hứa đòi kết thông gia, ngay cả Lý Mộng đến trước mặt cũng dám quá lỗ mãng. Mà nay ta lại chống lại Chu Lăng, có thể hành động của Lý Mộng quá ngang ngược.

      "Nghe Cố Nhiên , gần đây bảo vệ của giải trí Thần Thiên nhận nhiệm vụ bí mật, cho Lý Mộng bước vào sảnh tiếp khách!" Bởi vì Lý Mộng là kẻ địch chung, Hứa Hoán đương nhiên đứng về phía Chu Lăng. Hơn nữa còn có lòng tốt đề nghị giúp đỡ, để cho Cố Nhiên mang hình Lý Mộng ra dán vào phòng bảo vệ để tất cả bảo vệ có thể nhận diện mạo của Lý Mộng, phòng ngừa việc cá bị lọt lưới.

      Sao nghe giống như cách đối xử với Lâm Nhất Thiến lúc trước vậy? Lâm Du nhếch miệng, nhưng cũng gì.

      "Điều lo lắng lúc này là nếu như Lý Mộng mực đứng dưới lầu của Thần Thiên Tiểu Du phải làm sao đây?" Chú ý thái độ của Lâm Du, Hứa Mạch suy tính tới chuyện khác.

      "Đúng rồi! Nếu thấy chị dâu nhất định Lý Mộng cũng biết họ trở lại. Đến lúc đó phải ta lại chạy tới quấn lấy họ sao?" Nghe Hứa Mạch thế Hứa Hoán cũng nghĩ là sắp gặp phải phiền phức lớn rồi.

      " sao." Lâm Du lắc đầu cái, cũng lơ đễnh thèm để ý đến tồn tại của Lý Mộng, ngược lại hỏi, "Còn chuyện gì khác ?"

      "Có, là chuyện của Cố Nhiên và Triệu Tuyết Nhi." Hứa Hoán lại tiếp tục mở máy hát.

      Bởi vì từ đầu đến cuối giải trí Thần Thiên hề công khai lên tiếng nên scandal của Cố Nhiên và Triệu Tuyết Nhi truyền càng lúc càng xa, náo loạn rất lớn. Mặc dù Cố Nhiên trốn ở trong nhà, hề dẫn Triệu Tuyết Nhi về nhà làm khách nhưng cũng thể ngăn cản được nhiệt tình của mẹ Cố và bà nội Cố.

      Sau khi Triệu Tuyết Nhi kết thúc bộ phim xong, trở về nước được tuần mẹ Cố và bà nội Cố đột nhiên tập kích, trực tiếp đến nhà tìm Triệu Tuyết Nhi.

      Đúng lúc Cố Nhiên tăng ca ở công ty nên Triệu Tuyết Nhi biết làm sao đành phải mình ngồi im để hai vị trưởng bối quan sát và vặn hỏi.

      Mẹ Cố và bà nội Cố rất nhiệt tình đối xử với Triệu Tuyết Nhi. Chẳng những mang đến rất nhiều đồ ăn ngon mà còn kéo Triệu Tuyết Nhi cùng vào phòng bếp làm bữa tiệc lớn. Mặc dù bầu khí có chút căng thẳng nhưng lại hề thiếu ấm áp, nhìn tổng thể mà vẫn rất thuận lợi.

      Chờ khi Cố Nhiên tăng ca về nhà, tính gõ cửa nhà Triệu Tuyết Nhi để ăn cơm chùa lại được nhìn thấy cảnh tượng ba người phụ nữ đồng loạt ngồi trong phòng khách dọn cơm chờ .

      Kinh ngạc trong phút chốc, Cố Nhiên đến nhìn sắc mặt Triệu Tuyết Nhi theo bản năng. Phát ngoại trừ vẻ mặt khách sáo Triệu Tuyết Nhi hề tỏ vẻ chán ghét hay hoảng sợ, lúc này mới chậm rãi yên lòng.

      Sau bữa cơm tối với nhạc vui mẹ Cố và bà nội Cố lưu luyến mãi muốn tạm biệt, trước khi còn mời Triệu Tuyết Nhi đến nhà làm khách rồi còn để lại số điện thoại liên lạc cho Triệu Tuyết Nhi.

      Đưa hai vị trưởng bối về xong, Triệu Tuyết Nhi thở phào nhõm, nhưng nụ cười mặt vẫn mất. So với đám thân thích của Nhà họ Triệu mẹ Cố và bà nội Cố rất hòa ái, cũng có cả ấm áp của trưởng bối, nhiệt tình đến mức thiếu chút nữa là chống đỡ nổi.

      Sau chuyện dính líu đến Lý Mộng thích Chu Lăng, Triệu Tuyết Nhi cũng bắt đầu nghiêm túc nhìn đến scandal của và Cố Nhiên. Lúc trước mực coi nó như trò cười, qua rồi thôi. Dù sao và Cố Nhiên là người của hai thế giới, từ rất lâu về trước phân giới hạn rồi.

      Cho đến khi Tần Nam đến hiểu lầm giữa Lý Mộng cùng Chu Lăng Triệu Tuyết Nhi mới đột nhiên phát nghĩ về tình cảm quá đơn giản, cũng quá tự tin. Phản ứng chậm chạp, nên nhìn thấy những ánh mắt và lời dị nghị quanh mình.

      Bây giờ mẹ Cố và bà nội Cố đến tìm, phải là cũng hiểu lầm quan hệ giữa và Cố Nhiên rồi chứ? Nghĩ như vậy, Triệu Tuyết Nhi điều chỉnh lại tâm trạng xong rồi chuẩn bị bàn bạc với Cố Nhiên chút. Bất kể thế nào hiểu lầm kéo dài cũng tốt. thèm để ý, Cố Nhiên thèm để ý, nhưng còn người Nhà họ Cố để ý, còn bạn chung của bọn họ cũng để ý...

      Nhưng mà Triệu Tuyết Nhi còn chưa mở miệng Cố Nhiên thuận thế thổ lộ. sai, là thổ lộ. có hoa tươi, khí lãng mạn, có từ ngữ hoa mỹ, mà ở trong phòng khách nhà Triệu Tuyết Nhi, Cố Nhiên đột nhiên quỳ chân xuống, đỏ mặt lắp ba lắp bắp thích Triệu Tuyết Nhi.

      "Sau đó sao?" Đây là lần đầu tiên Lâm Du nghe chuyện Cố Nhiên thổ lộ với Triệu Tuyết Nhi, cũng biết rốt cuộc Triệu Tuyết Nhi có đồng ý hay .

      "Sau đó biết nữa." tới đây, Hứa Hoán cũng rất bất đắc dĩ, " Thằng nhóc Cố Nhiên kia chỉ chịu cho em biết tới đây thoi. Chuyện tiếp theo thế nào dù em hỏi ra sao cậu ta cũng chịu . Em lại quen Triệu Tuyết Nhi, ngại hỏi người trong cuộc, nên định chờ chị dâu về dò la nghe ngóng thử."

      "Như vậy..." Nghe ra hiếu kỳ trong lời của Hứa Hoán, Lâm Du nghiêm túc lấy điện thoại di động ra, cẩn thận đọc tin nhắn gần đây của Triệu Tuyết Nhi rồi chắc chắn , "Ít nhất tạm thời còn chưa đồng ý. Chẳng qua là Tuyết Nhi có động lòng hay chỉ có bản thân con bé mới biết."

      "À? Có chắc là vẫn chưa đồng ý ? Cũng mấy tháng rồi, Cố Nhiên vẫn còn chưa lấy được câu trả lời chính xác sao? là vô lý mà!" Hứa Hoán còn tưởng rằng, Cố Nhiên vì cố ý làm tò mò mới . ra là đồng ý, đúng là làm cho thất vọng mà.

      " Gần đây quản lý nhận khá nhiều việc cho Tuyết Nhi, chủ yếu là ở nước ngoài nhiều. Nếu như lúc trước có xảy ra chuyện tỏ tình chắc là do ngại phải gặp Cố Nhiên. Chắc là gần đây hai người gặp mặt nên vẫn còn chưa biết được ." Nhớ tới công việc của Triệu Tuyết Nhi nghi ngờ nhàn nhạt trong lòng Lâm Du cũng dần tan biến.

      Trước kia công việc của Triệu Tuyết Nhi đều do Cố Nhiên xem qua rồi trực tiếp gởi cho Lâm Du. Chưa bao giờ có chuyện quản lý vượt mặt Cố Nhiên báo trực tiếp cho Lâm Du. Lúc ấy thấy tên người đại diện Lâm Du liền cảm thấy kỳ quái, nhưng cũng suy nghĩ nhiều. Cho tới lúc này mới hiểu là chuyện gì xảy ra.

      "Trách được." Biết hơn từ tin tức của Lâm Du, Hứa Hoán kết luận, " Trách gần đây Cố Nhiên cũng luôn bình tĩnh, cảm giác người ở đây nhưng hồn bay đâu rồi. Có lẽ là còn trong thời kỳ khảo nghiệm nên mới đàng hoàng chờ câu trả lời của Triệu Tuyết Nhi!"

      Nếu như Tuyết Nhi đồng ý với Cố Nhiên có thêm chuyện vui. Lâm Du nghĩ bụng như vậy nhưng mặt lại thể cảm xúc gì.

      "Chị dâu, nếu chị giúp đỡ hỏi thử xem thái độ của Triệu Tuyết Nhi thế nào ? Đồng ý hay đồng ý, như vậy để cho chắc chắn thôi! mực kéo dài thời gian cảm thấy giày vò người khác sao? Cố Nhiên khó chịu , ngay cả chúng ta là người ngoài cũng khẩn trương theo." Giây phút mấu chốt, Hứa Hoán vẫn quyết định đứng về phía em của mình. Bản thân tiện mở miệng hỏi Triệu Tuyết Nhi, nhưng Lâm Du là ứng viên thích hợp nhất nên phải mời Lâm Du hỗ trợ mới được.

      Lâm Du lắc đầu cái, đồng ý chuyện này: "Tôi thể hỏi."

      "Hả? Tại sao?" Chẳng lẽ trong đó còn có tình sao? Đầu óc Hứa Hoán mơ hồ, từ trước đến giờ tự cho là mình thông minh, đại não hiếm khi chết máy.

      "Bởi vì chị dâu cậu chẳng những là bạn tốt của Triệu Tuyết Nhi mà đồng thời cũng là bạn tốt của Cố Nhiên. Nếu như Triệu Tuyết Nhi thích Cố Nhiên lỡ ấy mở miệng hỏi chuyện này, Triệu Tuyết Nhi tự nghĩ là do Cố Nhiên nhờ ấy hỏi giúp. Cứ như vậy, tất cả mọi người cùng công ty cảm thấy lúng túng. Ngược lại, nếu như Triệu Tuyết Nhi thích Cố Nhiên, chuẩn bị đồng ý vốn cần người trung gian hỏi dò, ấy tự lựa thời cơ thích hợp để đáp lại lời thổ lộ của Cố Nhiên." cần Lâm Du mở miệng, Hứa Mạch giải thích giúp . Chẳng những đúng mà còn trúng ngay tâm tư Lâm Du nữa.Hứa Hoán im lặng. Được rồi, họ có lý, chuyện này chen vào quả tốt. có thể để ý chạy đến hỏi Cố Nhiên xem chuyện gì xảy ra, dien;dafn*lle[quysdo0n nhưng lại thể đường đột chạy hỏi Triệu Tuyết Nhi có đồng ý hay . Chuyện tình cảm cần phải suy nghĩ từng li từng tí, rất phiền phức.

      Xe lái vào cửa lớn Nhà họ Hứa, Hứa Chấn Thiên chờ ở trong nhà từ sớm. Thấy Hứa Mạch và Lâm Du trở lại sắc mặt lập tức nhu hòa xuống. Hai đứa trẻ này ít khi ra khỏi nhà lâu như vậy, nhất định là chịu ít cực khổ bên ngoài. Nhưng đều là những đứa con khiến ông kiêu ngạo, tồi!

      "Tiểu Du, bộ phim lúc trước con diễn vai phụ chiếu rồi, con xem chưa? Phản ứng trong nước rất tốt đấy!" Vào ngày công chiếu phim điện ảnh, Tần Khả Tâm hết sức phấn khởi. Chẳng những tất cả người Nhà họ Hứa mà cả Hoàng lão gia, Nhà họ Tần và Nhà họ Cố, cả bạn bè thân thuộc... cũng đều cổ vũ. Mặc dù Lâm Du xuất trước ống kính nhiều, tổng cộng lại tới năm phút nhưng Tần Khả Tâm vẫn rất kích động, lòng đầy tự hào.

      "Có xem. Ngày ra mắt phim điện ảnh, đạo diễn có dẫn con với Hứa Mạch đến xem." ra Lâm Du có xuất trước ống kính nhiều như vậy, hẳn là đến hai phút. Cho đến khi xem xong phim, mới nghe đạo diễn là bởi vì cảm thấy bài hát đàn trong phim rất êm tai, hoàn hảo đến mức thể nào biên tập lại được nên mới giữ nguyên toàn bộ, hơn nữa còn cố ý phối thành nhạc để tuyên truyền.

      " Bài hát Tiểu Du đàn rất hoàn mỹ, thể bắt bẻ được. Ngay cả Hoàng lão gia cũng chuyện say sưa, mọi người đều tán dương tài nghệ của Tiểu Du sắp giỏi hơn thầy rồi." Thân là nhà dương cầm, Tần Khả Tâm cũng rất soi mói tiết tấu piano. Tình huống được tán thưởng như Lâm Du rất hiếm.

      "Là do phim xuất sắc nên tăng thêm cảm xúc thôi." Lâm Du lại cảm thấy mình giỏi. Chẳng qua là lồng vào trong phim để lại cho người xem cảm xúc sâu sắc hơn thôi. Nếu như chỉ đánh đàn đạt được hiệu quả như vậy.

      " đâu, quả rất êm tai." Ngoài dự liệu của mọi người, Hứa Chấn Thiên những nghiêm túc khen ngợi mà còn bổ sung câu, "Đàn còn hay hơn cả mẹ của con và Hứa Mạch nữa."

      Hay hơn Hứa Mạch tất nhiên là có gì, nhưng còn hay hơn cả nghệ sĩ chuyên nghiệp như Tần Khả Tâm ... Mọi người bàn đều nhịn cười được. Xem ra, sau Hứa Mạch Lâm Du được thăng chức thành báu vật của lão gia rồi.

      ngờ Hứa Chấn Thiên lại có thể chấm điểm như vậy, Lâm Du ngẩng đầu lên nhìn Tần Khả Tâm ngồi ở đối diện theo bản năng. Dù cho hiểu cách đối nhân xử thế cũng ngây ngốc ngồi im thầm thừa nhận. Nhưng mà muốn giải thích liền bị Tần Khả Tâm trước.

      "Tiểu Du quả đánh đàn rất hay, hình ảnh cũng rất đẹp, trình độ rất cao rồi. Tiểu Du vừa trở về, có lẽ là còn chưa biết, bây giờ con được fan công nhận là nữ thần dương cầm rồi. So với danh hiệu nữ thần hoa khôi của trường lúc trước cao hơn ít nha!" Tần Khả Tâm lòng coi Lâm Du là thành viên trong nhà. Dù chưa tới mức độ con ruột nhưng cũng lòng thương con dâu này. Con dâu của mình được tán dương, dù cho lấy bà ra để so sánh bà cũng để ý mà lại thấy rất vinh dự.

      "Mẹ, mẹ đừng với con là poster của Tiểu Du bây giờ xuất ở các trung tâm thương mại, thậm chí là bán ra ngoài rồi đó?" Ngoài miệng Hứa Mạch như vậy nhưng trong lòng có câu trả lời chắc chắn. Nghiêm ngặt liếc về phía Hứa Hoán, thấy cậu ta lập tức nhìn chỗ khác cũng biết là có chuyện này.

      Hứa Hoán co rụt cổ, ngồi nhích qua bên cạnh theo bản năng. Chuyện thứ ba dám lúc còn ở xe chính là chuyện này. Nhưng vì để phòng ngừa họ nổi giận nên mới do dự mãi rồi quyết định vẫn nên nghẹn ở trong bụng.

      "Ồ? Tiểu Mạch vẫn còn chưa biết sao? phải giải trí Thần Thiên làm tuyên truyền sao?" Bởi vì Lâm Du là tổng giám đốc của Thần Thiên nên Tần Khả Tâm vẫn cho là Hứa Mạch biết chuyện này.

      Mặc dù thấy kỳ quái là tại sao Hứa Mạch ngăn lại, nhưng Tần Khả Tâm vẫn dị nghị. Chủ yếu là Lâm Du trang điểm quá đẹp, ngay cả bà cũng nhịn được mua về mấy tờ, treo ở nhà lớn Nhà họ Hứa và trong phòng Lâm Du và Hứa Mạch.

      Hứa Mạch nhếch miệng. cần đoán nhiều, nhất định là do Chu Lăng làm. Bị Lý Mộng quấn chặt như vậy mà vẫn ảnh hưởng đến hiệu suất xử lý công việc, Hứa Mạch cũng biết nên tán dương hay là trách cậu ta nỗ lực kiếm tiền như vậy nữa. Còn về phần Cố Nhiên, có lẽ tâm tư hoàn toàn bị Triệu Tuyết Nhi bắt mất rồi nên chú ý tới chuyện này, cũng kịp báo với Lâm Du và Hứa Mạch...

      Lúc ra khỏi Nhà họ Hứa trời tối. Hứa Mạch vừa mới lên xe liền gọi điện cho Chu Lăng.

      Nhận được điện thoại của Hứa Mạch, Chu Lăng cũng bất ngờ. Như vậy chứng minh dường về nhà với Lâm Du, chờ lát nữa gặp mặt rồi .

      Đưa Lâm Du và Hứa Mạch đến dưới lầu, Hứa Hoán muốn bị vạ lây nên liền lái xe chạy mất như làn khói. là vô tội, chờ sau khi phát ra còn kịp rồi, poster của Lâm Du bị dán đầy đường. Cũng may là dọc theo đường lúc từ sân bay đến Nhà họ Hứa có xuất tấm poster lớn nào của Lâm Du.

      đường từ sân bay đến Nhà họ Hứa quả có poster của Lâm Du, nhưng đường từ Nhà họ Hứa trở về nhà Lâm Du và Hứa Mạch poster cứ liên tục xuất , sắc mặt Hứa Mạch hoàn toàn u. Nếu Hứa Hoán cũng chạy nhanh như vậy, ngay cả trò hay cũng dám nhìn mà liền co giò chạy mất dép.

      Chu Lăng tới rất nhanh. Chuông cửa vừa mới vang lên cửa được mở ra. khi nghiêm trọng làm cho Chu Lăng hoài nghi, có phải Hứa Mạch đứng ở cửa chờ vào .

      Dĩ nhiên, Chu Lăng đến mà có chút chuẩn bị nào. Lúc thoáng thấy Hứa Mạch lập tức giơ cái gì đó trong tay lên.

      tấm poster, người poster chính là Lâm Du. đợi Hứa Mạch mở miệng, Chu Lăng liền : “ Tôi chỉ kêu bọn họ chuẩn bị cái này, là độc nhất vô nhị."

      "Còn mấy tấm bên ngoài sao?" Cất poster của Lâm Du vào phòng, Hứa Mạch vẫn chưa hết tức giận.

      "Chẳng qua là tạm thời tuyên truyền. Đợi mọi người hạ nhiệt cũng gỡ xuống." Chu Lăng phản ứng rất bình tĩnh, xong vẫn quên nhắc nhở, " Chờ khi phim của và Lâm Du được chiếu chuẩn bị poster tuyên truyền cho hai người."

      Được rồi, Chu Lăng đúng. Nhưng mà, coi như là đúng sắc mặt Hứa Mạch vẫn thể tốt lên được. Đối với chuyện này, lẽ ra Chu Lăng nên hỏi ý trước.

      " phải tôi muốn cho biết trước, vì có lý do nên mới làm vậy. trong số đó là vì và Lâm Du ở nước ngoài bận rộn quay phim chụp hình, thời gian eo hẹp. Thứ hai chính là dù đồng ý chuyện này cũng phải được tiến hành. Để bảo đảm ảnh hưởng đến tâm trạng quay phim của nên tôi thấy là vẫn nên tạm thời lừa gạt tốt hơn." biết nhất định Hứa Mạch tức giận vì chuyện này nên Chu Lăng lại lấy ra cái túi lớn từ trong cặp xách, "Đây, chỉ cần là poster của Lâm Du tôi đều giữ lại cho tấm."

      Hứa Mạch đứng tại chỗ hít sâu hơi, giọng điệu khôi phục lại bình thường: "Tôi bất ngờ, chuyện của Lý Mộng hoàn toàn tạo thành uy hiếp với cậu."

      Chu Lăng nhún vai, mặt vô tội : " là gì cả. Tôi thấy với thành thích khổ sở theo đuổi thời gian lâu, nhưng sau khi xảy ra chuyện lại uốn người bỏ chạy của Lý Mộng mà dám đến giảng đạo với bà nội tôi cần thêm dầu vào lửa, chỉ cần vài câu hời hợt thôi là đủ. Có điều phản ứng của bà nội cũng quá dữ nên dĩ nhiên thể tiếp."

      “ Cậu biết lợi dụng người khác." Hứa Mạch lạnh lùng tiếng, cất hết poster của Lâm Du .

      "Coi như tôi nợ lần." Nghiêm túc nhìn Hứa Mạch, Chu Lăng trịnh trọng . Cái mà Chu Lăng là "Nợ lần" dĩ nhiên phải đến chuyện mượn Hứa Mạch để hủy hôn với Lý Mộng mà là chuyện được Hứa Mạch đồng ý tuyên truyền Lâm Du. Mặc dù giữ vững kế hoạch tuyên truyền phải là lỗi của , nhưng trước cho Hứa Mạch là lỗi của .

      "Vậy tốt nhất cậu nên cẩn thận đừng để tôi nắm được cái cán. Nếu cậu cũng biết tôi hạ thủ lưu tình." Thành ý của Chu Lăng Hứa Mạch cũng biết. Nhưng lúc nên trả thù cũng nương tay. dienxxdafnlleequysdoon

      "Nếu có ngày đó tôi cũng vui vẻ đón nhận." Chu Lăng gật đầu cái, hề có ý trốn tránh.
      thuyt thích bài này.

    5. tieudao147

      tieudao147 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,522
      Được thích:
      1,518
      83
      Edit: susublue

      Từ khi Lâm Du và Hứa Mạch trở về, bây giờ Lâm Du luôn bị bám đuôi nên cũng nhanh chóng bị phóng viên phát hành tung, báo chí cũng bắt đầu đưa tin liên tục. Mặc dù Đóa Nhuế làm rất nhiều cách nhưng vẫn thể ngăn cản lòng nhiệt tình và khí thế ngất trời của đại chúng.

      Mà Lý Mộng cũng nhanh chóng nhận được tin tức. hề do dự liền đến Bác Dương để tìm.

      Lý Mộng quả được vào giải trí Thần Thiên, nhưng vào Bác Dương lại rất thuận lợi. Lấy thân phận thiên kim Lý thị cầu gặp người phụ trách của Bác Dương mà chỉ mặt gọi thẳng tên Lâm Du. Kế sách như vậy lại bất ngờ thành công.

      Ngồi ở phòng phó giám đốc của Bác Dương, cho đến lúc này Lý Mộng mới ra ý đồ của mình.

      Nghe Lý Mộng tới tìm Lâm Du, phó giám đốc lại tỏ vẻ kinh ngạc rồi xin lỗi là lúc này Lâm Du có ở Bác Dương.

      Tất nhiên Lý Mộng tin. thể nào trùng hợp như vậy được, tới Bác Dương Lâm Du lại có ở đây. thèm để ý Phó giám đốc nếu tin có thể tự tìm, Lý Mộng cao ngạo ngồi chỗ, chờ Phó giám đốc gọi Lâm Du tới chuyện.

      Lý Mộng có thủ đoạn nhưng Phó giám đốc cũng phải người hiền lành. Trực tiếp cầm lấy văn kiện quan trọng đứng dậy bỏ . Hôm nay còn có hội nghị quan trọng, dienxdafnnleequysdoon có thời gian hầu hạ Đại tiểu thư như Lý Mộng.

      ngờ Phó giám đốc , Lý Mộng đứng dậy muốn hất bàn phát giận, lại thấy cửa phòng làm việc được mở ra rồi thư ký tươi cười vào.

      Thư ký rất ôn hòa, lễ phép bưng ly nước trái cây để xuống, giọng êm ái là trong phòng Phó giám đốc có camera theo dõi, xong xuôi rồi nhanh chân ra ngoài. Để lại mình Lý Mộng đứng ở đó, muốn hất bàn nhưng lại dám làm.

      Nếu là lúc trước Lý Mộng chịu uất ức như vậy. Nhưng bây giờ bản thân rơi vào đường cùng, vốn thể ngang ngược như trước được.

      Vô lực thu tay lại, Lý Mộng u ngồi lại chỗ cũ, tin Lâm Du đến Bác Dương, có lúc bị bắt được.

      " Sao ta lại cứ kiên quyết muốn gặp tôi?" Nghe Lý Mộng ở Bác Dương đợi , Lâm Du thấy kỳ quái hỏi.

      "Nửa tháng trước, lão gia Nhà họ Lý qua đời vì bệnh tim. Lý Mộng dám trở về dự tang, Nhà họ Lý rất bất mãn với chuyện này. Chuyện tiếp theo cần tôi cũng biết." Tần Nam lạnh mặt trả lời.

      "Chuyện này có liên quan gì đến tôi?" Mặc dù Tần Nam giải thích nhưng Lâm Du vẫn còn chưa hiểu .

      " có." Tần Nam lắc đầu cái, ngay sau đó lại đồng tình nhìn về phía Lâm Du, "Nhưng mà Lý Mộng lại cảm thấy có liên quan đến ."

      Nghĩa là tự ý định tội sao? Lâm Du im lặng. quả hiểu được suy nghĩ của Lý Mộng, so với việc từng ở trong bệnh viện tâm thần năm năm ta còn kỳ lạ hơn.

      " tóm lại, vẫn nên cẩn thận chút.” Đối với chuyện này, Tần Nam chỉ có thể thành cho lời khuyên như vậy.

      Chuyện này sợ là cho dù cẩn thận cũng rất khó? Lâm Du nghĩ ngợi trong chốc lát rồi lại gọi cho Hứa Mạch.

      Từ khi Hứa Mạch trở lại thành phố D, những tin tức nên biết cũng nắm hết trong tay. Hành tung của Lý Mộng tất nhiên cũng biết. Nhận được điện thoại của Lâm Du, khóe miệng của nhếch lên nhè : " Được, biết rồi. Buổi tối đến đón em tan tầm, sau đó cùng nhau về nhà."

      Lão gia Nhà họ Lý chết cũng nằm trong kế hoạch của Hứa Mạch. Nhưng gần đây quan hệ giữa Nhà họ Lý và Nhà họ Chu xảy ra chút vấn đề, ngược lại Hứa Mạch động tay động chân từ bên trong. Khi còn chưa có trở lại trước bước, tìm được nhà đầu tư mà hai nhà Lý Chu chuẩn bị hợp tác thông qua đường dây khác. Cho đến nay, Hứa Mạch thuận lợi ký kết hợp đồng hợp tác với nhà đầu tư kia rồi.

      Chắc chắn Nhà họ Chu và Nhà họ Lý thể tiến hành hợp tác thuận lợi chuyện của Lý Mộng cũng dễ xử lý hơn nhiều. Với phong cách làm việc của Chu Đáo Hứa Mạch tuyệt đối tin tưởng ông ta thể nào tha thứ dễ dàng như vậy.

      Chu Đáo quả bị dồn đến giới hạn, sắp bùng nổ. Lý Mộng và Chu Tuyền kéo dài quan hệ thông gia, chuyện hợp tác của hai nhà từ đầu đến cuối đều thành công. Thêm vào việc ông nội Lý qua đời nữa, thái độ Nhà họ Lý cũng càng lúc càng chậm chạp. Mãi mới chờ đến lúc cả Lý cho người đưa hợp đồng tới lại được biết nhà đầu tư trước đây có ý muốn hợp tác ký hợp đồng với Hứa thị rồi?
      Vốn dĩ trong lòng đoán được lần hợp tác này thành công, trước đây dự đoán xong xuôi hết rồi mà lại dây dưa kéo dài, Chu Đáo tức giận là chuyện đương nhiên. Vì vậy nên đổ hết lửa giận lên người Lý Mộng.

      Nếu như phải Lý Mộng ba phải, nếu như phải Lý Mộng mực nhất định chịu gả cho Chu Tuyền, nếu như phải... Chu Đáo ôm bụng lửa giận đến tìm Chu Tuyền hỏi hành tung Lý Mộng.

      Chu Tuyền đương nhiên biết Lý Mộng ở đâu. Đột nhiên bị Chu Đáo hỏi như vậy cũng suy nghĩ nhiều liền thành khai báo.

      Trong nháy mắt, lửa giận thiêu đốt Chu Đáo đến tận cùng: "Mau kéo ta đến đây, đúng là khắc tinh gây họa, tạo phiền phức!"

      "Ba?" Lý Mộng có ý nghĩa rất lớn đối với Chu Đáo, đối với Chu Tuyền cũng phải có ích. Ít nhất dựa vào Lý Mộng có thể đuổi Chu Lăng ra khỏi Nhà họ Chu. Khoảng thời gian này, địa vị của mẹ ở Nhà họ Chu tăng lên ít, khác nào nữ chủ nhân rồi. bao lâu nữa là có thể thuyết phục Chu Đáo cưới mẹ . Tiếp sau đó, còn bị cái thân phận "Con ngoài gia thú" trói buộc nữa.

      ----- susublue ~ *************** -----

      Chu Tuyền tỉ mỉ tính toán kỹ từng bước , mắt thấy mọi thứ tiến triển thuận lợi nhưng đột nhiên lại bị thông báo là tất cả kết thúc khó tránh khỏi việc thể chấp nhận. thấy Chu Đáo phải nên để ý việc hợp tác với Nhà họ Lý mới đúng.

      " Việc hợp tác giữa Chu thị với Lý thị thất bại rồi." Chu Đáo bình tĩnh câu, cho Chu Tuyền lời giải thích hợp lý nhất, cũng là lời đả kích nặng nề nhất.

      "Làm sao ba biết? phải bàn bạc xong xuôi rồi, chỉ còn chờ ký kết hợp đồng xong ..." Bên phía Lý thị đưa hợp đồng tới, Chu Tuyền cũng xem qua. Sau khi chắc chắn thành vấn đề mới đưa cho Chu Đáo.

      " có nhà đầu tư." Chu Đáo cúi đầu xuống, cắn răng nghiến lợi tức giận , "Bởi vì kéo dài quá lâu nên bị tên Hứa Mạch đáng chết cướp rồi."

      Chu Tuyền cười khanh khách. Quả , mặc dù bọn hai nhà bọn họ sớm có ý định hợp tác nhưng lại thể ký được hợp đồng. Hơn nữa bởi vì Lý Mộng muốn gả cho nên Nhà họ Lý vẫn còn chần chờ. Đến khi Lý Mộng muốn gả cho Chu Lăng lại bị từ chối thái độ của Nhà họ Lý càng lạnh nhạt hơn. Nếu như đoán sai ba mẹ Lý tức giận vì lời của bà nội nên mới giận cá chém thớt.

      "Chắc chắn còn hy vọng sao? còn khả năng cứu vãn sao? Nếu như đổi thành nhà đầu tư khác có thể được ?" Miệng hỏi như vậy nhưng trong lòng Chu Tuyền cũng hiểu khả năng này là rất . Nếu như có cách giải quyết khác Chu Đáo buông bỏ.

      Chu Đáo thở dài hơi, tâm trạng suy sụp: "Nào có dễ dàng như vậy? Cho dù có thể tìm nhà đầu tư khác Nhà họ Lý làm sao? Khoảng thời gian này tốn nhiều thời gian, lập trường của Nhà họ Lý từ ràng trở nên lập lờ hề có chút thành ý."

      Quả nhiên, vấn đề vẫn là người Nhà họ Lý. Chắc chắn điểm này, Chu Tuyền nắm chặt quả đấm, giống như hạ quyết tâm: "Vậy nếu như con cưới được Lý Mộng phải là có thể cứu vãn được cục diện trước mắt sao?"

      Chu Tuyền lời này khiến cho Chu Đáo ngẩn người. phải ông nhìn ra Chu Tuyền có tình ý với Lý Mộng, cũng phải là biết những việc làm mờ ám của Chu Tuyền. Mới đầu ông có chút tức giận. Nhưng hành động của Lý Mộng càng ngày càng sao chịu nổi, cơn tức trong lòng Chu Đáo cũng dần dần phai nhạt.

      Con trai là của mình, Chu Tuyền là người thừa kế ông chọn. Nếu cưới người phụ nữ như Lý Mộng Chu Đáo hoàn toàn có thể đoán được Nhà họ Chu sắp phải đối mặt với tai nạn nghiêm trọng cỡ nào. Đơn giản là vì ngay cả hành vi của Chu Lăng Lý Mộng cũng buông tha, nên ta bị Chu Đáo xóa tên khỏi danh sách ứng tuyển cho vị trí con dâu.

      Sở dĩ thúc giục Chu Tuyền mau chóng trấn áp Lý Mộng là vì Chu Đáo cũng có chần chờ. Chẳng qua ông ngờ là chỉ kéo dài chút mà khiến vụ hợp tác xảy ra vấn đề. Điều này làm cho Chu Đáo biết nên vui hay nên buồn.

      Thấy Chu Đáo gì, Chu Tuyền tạm thời cho là ông ngầm thừa nhận, lập tức nghiêm túc : "Ba, con biết nên làm gì tiếp theo. Ba cần lo lắng, chuyện hợp tác giữa Nhà họ Lý và Nhà họ Chu thay đổi. Thứ nên là của chúng ta cuối cùng nhất định thuộc về chúng ta."

      Chuyện phát triển đến nước này, Chu Đáo biết nên gì cho phải. Nghe Chu Tuyền trôi chảy ông cũng liền ôm tia hy vọng cuối cùng ngồi chờ đợi xem sao. chừng có thể kỳ vọng vào ?

      Ngay ngày đầu tiên Triệu Tuyết Nhi từ vùng khác trở về thành phố D, theo thường lệ đến công ty báo cáo trước. hai lời liền đến ngay văn phòng của Lâm Du.

      Lâu rồi gặp nhau nên cũng nghe ngóng tình hình tại, Triệu Tuyết Nhi tự nhiên đến chuyện Cố Nhiên tỏ tình.

      "Rất tốt." trả lời Triệu Tuyết Nhi là nên đồng ý hay đồng ý, Lâm Du thẳng suy nghĩ của mình.

      "Hả? Chị Lâm Du có ý gì, nghĩa là em nên đồng ý sao?" chắc chắn ý của Lâm Du là gì nên Triệu Tuyết Nhi hỏi lại lần nữa." phải." giống Triệu Tuyết Nhi đoán, Lâm Du lắc đầu cái, "Chẳng qua chị cảm thấy tình chuyện vô cùng tốt với bản thân bất cứ ai."

      "Giống như chị Lâm Du và Hứa đại thiếu?" Triệu Tuyết Nhi hiểu nở nụ cười, trong giọng có chút hâm mộ, "Quả mỗi lần thấy chị và Hứa đại thiếu ở cùng nhau lại khiến cho những người xung quanh cảm thấy cực kỳ hạnh phúc. Dù là truyền kỳ hai người gặp nhau hay là bất cứ chuyện gì cũng đều làm người ta chậc lưỡi hít hà, cũng rất khó mà tưởng tượng nổi. Nhưng mà nếu tỉ mỉ ngẫm lại lại cảm thấy hai người nên được như vậy, giống như trời cao quyết định cho cả hai ở với nhau."

      Triệu Tuyết Nhi những điều mà Lâm Du chưa từng nghĩ đến. Mà nghe Triệu Tuyết Nhi vậy Lâm Du bỗng nhiên nở nụ cười: " phải như em nghĩ đâu. Chị theo Hứa Mạch chẳng qua là... Chẳng qua là ...là vì trùng hợp gặp nhau lúc cả hai bết bát nhất."

      "Như vậy cũng rất tốt! Bết bát nhất nhưng lại chân nhất phải sao? Sống với nhau rồi phơi bày khía cạnh chân nhất của mình cho đối phương thấy mới là tình !" So với Lâm Du, Triệu Tuyết Nhi là thiếu nữ trẻ tuổi nên hiển nhiên luôn mơ mộng về tình . Lại bởi vì mấy ngày gần đây lại quay phim về tình , được Cố Nhiên tỏ tình nên cũng ảnh hưởng đến tâm trạng của .

      Lâm Du bị Triệu Tuyết Nhi đến nghẹn lời, biết phải gì nữa. thể cho Triệu Tuyết Nhi biết giữa và Hứa Mạch lúc bắt đầu chẳng qua chỉ là cuộc giao dịch, hợp tác mà thôi. Mà nay sở dĩ hai người vẫn tách ra là bởi vì thời cơ chưa tới nên Hứa Mạch mới mở miệng .

      sai, Lâm Du hề nghĩ muốn chủ động kết thúc mối quan hệ hôn nhân giữa và Hứa Mạch. Ở lâu với Hứa Mạch, Lâm Du càng hiểu nhiều hơn, sớm phát trong mối quan hệ này chiếm được ưu thế.

      Nếu Hứa Mạch muốn trả thù Nhà họ Lâm ra cần thiết phải đường vòng như vậy. Bây giờ quay đầu lại suy nghĩ kỹ sở dĩ ban đầu Hứa Mạch ra cầu như vậy là vì lúc hôn mê nghe thấy nàng những chuyện qua nên mới vội vàng giúp như vậy.

      Dù sao, Hứa Mạch cũng tỉnh lại nhờ uống nước đút nên muốn tìm cơ hội báo đáp, như vậy cũng kỳ quái.

      biết Lâm Du nghĩ đâu rồi, Triệu Tuyết Nhi trầm ngâm chút rồi lại tiếp: "Chị, ra khoảng thời gian này em có suy nghĩ rất kỹ về Cố Nhiên. Chẳng qua là nghĩ tới nghĩ lui em vẫn thể thuyết phục được mình đồng ý với ấy."

      "Tại sao? Bởi vì thích sao?" Ngoài miệng Lâm Du hỏi như thế nhưng đầu ngón tay lại hạ xuống ấn nút gọi điện. Nếu quả thích bối rối lâu như vậy vẫn quyết định được. Xét đến cùng, Triệu Tuyết Nhi vẫn có lý do riêng của mình!

      Cố Nhiên ở trong phòng làm việc sửa sang lại văn kiện, kinh ngạc phát là Lâm Du gọi điện cho mình. Nhất thời bĩu môi, ấn nút trả lời rồi đồng thời dứt khoát ôm văn kiện đến văn phòng kế bên tìm Lâm Du.

      " phải là thích mà chỉ cảm giác mình còn chưa đủ, xứng với ấy." Bởi vì là Lâm Du nên Triệu Tuyết Nhi hề phòng bị mới ra những lời trong lòng. Ở đời này, Lâm Du là người tin tưởng nhất, dien*dafn&lle#quys;do0n ai hơn được .

      "Chỗ nào xứng?" ngờ lý do của Triệu Tuyết Nhi lại là cái này, Lâm Du bất ngờ liếc di động cái, chắc chắn cuộc gọi vẫn tiếp tục mới mở miệng hỏi, "Là gia thế? Hay là chuyện liên quan đến Nhà họ Triệu lúc trước?"

      Vẻ mặt Triệu Tuyết Nhi có chút phức tạp, lâu sau mới gật đầu cái: "Cả hai. Chị biết em trước khi được Nhà họ Triệu nhận về chỉ là con nhóc bình thường. Lúc đó ngày nào em cũng ảo tưởng gặp được Vương tử cưỡi bạch mã vừa có tiền vừa tuấn, nhưng cũng coi là . Bởi vì so với bất cứ ai khác em biết chuyện này thể xảy ra."

      "Sau khi trở về Triệu gia, thể phủ nhận là em từng cảm thấy hư vinh. Nhìn căn biệt thự xinh đẹp, căn phòng tráng lệ, học có xe riêng đưa đón, em thấy mình trở thành công chúa ." tới đây, Triệu Tuyết Nhi tự giễu nhếch môi, "Nhưng đến cuối cùng, mơ vẫn chỉ là mơ, chiếu thẳng vào lòng em. Dần dần, em cũng học được cách bình tĩnh đối mặt với mọi chuyện, học được cách bình tĩnh chấp nhận. Mặc dù những thứ kia thuộc về em, em cũng vẫn ép mình phải thích nghi với nó. Nhưng lại phát ra em hề hợp với chỗ đó chút nào."

      "Chỗ đó là chỗ nào? Cuộc sống của người có tiền sao? Bây giờ em cũng coi như là người có tiền, sao lại cảm thấy có cách nào thích ứng?" ra Lâm Du giỏi nắm bắt tâm người khác, nếu như đối tượng phải Triệu Tuyết Nhi lạnh mặt đuổi người rồi.

      "Nhưng hai cái giống nhau. Cuộc sống bây giờ là do em dùng hai tay kiếm được, cần nhìn sắc mặt người khác, cũng cần vươn tay xin tiền người khác." Triệu Tuyết Nhi bỗng nhiên ngẩng đầu lên, cười nhàng nhìn Lâm Du , "Lần nào Tần Nam cũng tự xưng là thái tử của giải trí Thần Thiên. ra em cũng rất muốn mặt dày cho người khác biết, bởi vì có chị Lâm Du quan tâm nên em giống như công chúa của giải trí Thần Thiên."

      "Em vốn chính là công chúa. Công chúa của Nhà họ Triệu, công chúa trụ cột của giải trí Thần Thiên." Lâm Du bỏ lỡ khẩn trương ở đáy mắt Triệu Tuyết Nhi, chắc chắn gật đầu cái rồi chút nghĩ ngợi câu công nhận.

      "Cám ơn chị Lâm Du." hề có điềm báo trước, Triệu Tuyết Nhi nhào tới ôm lấy Lâm Du, "Em luôn rất cảm kích, cảm kích có thể quen biết chị. Nếu như có chị em sớm bị ép điên rồi."

      "Em điên." Thân thể Lâm Du cứng đờ, lát sau lại từ từ buông lỏng, vỗ lưng Triệu Tuyết Nhi cái rồi câu cam kết trấn an.

      "Ừ! Em điên, Em sống càng lúc càng tốt. Em càng ngày càng lên cao, trở thành nữ hoàng điện ảnh hưởng mọi hào quang vinh dự. Em chứng minh cho mọi người biết, em thua kém bất kì ai." Triệu Tuyết Nhi đỏ mắt, nghẹn ngào giọng .

      " Được, chị hãy chờ ngày em trở thành nữ hoàng điện ảnh." Giọng Triệu Tuyết Nhi cũng lớn, nhưng trong giọng lại tràn đầy lòng quyết tâm. Lâm Du nghĩ Triệu Tuyết Nhi chỉ suông, nếu như cố gắng ngày nào đó Triệu Tuyết Nhi có thể leo lên đỉnh cao.

      "Cho nên em hy vọng đến ngày đó mới trả lời Cố Nhiên. Mặc dù rất ích kỷ, nhưng em rất muốn rất muốn đứng cùng bục cao với Cố Nhiên. Chỉ có như vậy em mới xứng đáng đáp lại tình của Cố Nhiên." Ngượng ngùng đứng thẳng người, Triệu Tuyết Nhi xoa xoa nước mắt.
      thuyt thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :