1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Cường Thế Sủng Ái - Triệu Thập Dư (Hiện đại, Sủng)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ngotram2004

      Ngotram2004 Member

      Bài viết:
      44
      Được thích:
      52
      bây h mà a Cố còn thông cảm cho ngta nữa:yoyo67::yoyo67: phải thông cảm cho mk mới đúng chứ:yoyo60::yoyo60:
      mo_hoa thích bài này.

    2. Mengotinh_Ranluoi

      Mengotinh_Ranluoi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,052
      :yoyo48::059::Cheerleader:suy nghĩ của bác Thẩm vui quá
      mo_hoa thích bài này.

    3. Ta là thổ hào

      Ta là thổ hào Member

      Bài viết:
      57
      Được thích:
      53
      Đây gọi là bé Cố bán trai vì zai:yoyo40::yoyo38::yoyo38: : trai tôi bị bại não:yoyo38::yoyo32:
      mo_hoa thích bài này.

    4. mo_hoa

      mo_hoa Well-Known Member

      Bài viết:
      253
      Được thích:
      3,042
      Chương 14

      Sau khi phỏng vấn kết thúc, Cố Phán ngay lập tức tụ hợp với Đổng Thiện Thiện,

      Tuân thủ chặt chẽ thái độ duy trì hình tượng nhân vật, chủ Cố cứ thế lôi kéo Đổng Thiện Thiện lại mấy con phố, quay về trạm xe buýt mà lúc trước lái xe thả các xuống.

      Thành Bắc mấy ngày gần đây xem như vào thu, nhưng nhiệt độ lại vẫn như cũ tiếp tục lên cao, uy lực của nắng gắt cuối thu từ trước đến nay cũng phải trò đùa.

      Có điều so sánh với lúc đến, đáy lòng Cố Phán nhiều thêm phần cảm giác vui vẻ thoải mái. Lúc ở bên ngoài rất ít lộ ra cảm xúc chân , hôm nay nhưng là làm thế nào cũng ép được khóe miệng có xu thế muốn giương lên tạo phản.

      vừa , vừa báo tin vui với người ở bên kia điện thoại.

      【 Wechat 】 Cố Phán: Tạo bong bóng vui vẻ.jpg

      【 Wechat 】 Cố Phán: Chuyển khoản 8888 đồng.

      【 Wechat 】 Cố Phán: Ghi chú chuyển khoản: Hôm nay là ngày tốt hì hì.

      Cách lát, người bên kia liền ấn tiếp nhận, đồng thời đáp lại bằng tin nhắn.

      【 Wechat 】S: Phỏng vấn rất thành công à?

      【 Wechat 】 Cố Phán: Nhất định phải thành công nhá!

      【 Wechat 】 Cố Phán: Bé đáng giống như em đây cả thế giới đều thích.jpg

      【 Wechat 】S: Ừ.

      Cố Phán xem xong, ý cười bên miệng càng đậm hơn.

      Sau khi chia sẻ xong niềm vui với người ở bên kia, Cố Phán mới chậm chạp nhận ra chị em tốt của thích hợp.

      "Cậu sao thế? Sao có vẻ tâm nặng nề vậy?"

      Cả người Đổng Thiện Thiện còn ở vào trạng thái bị đả kích nghiêm trọng "Mình thổ lộ với trai của chị em tốt rồi?" "Mình thổ lộ với trai của chị em tốt rồi?" "Con mẹ nó chứ thổ lộ với trai của chị em tốt rồi?!", tinh thần cũng có chút mờ mịt.

      lâu sau, ấy mới yếu ớt câu: "Nếu như có ngày tớ có khó khăn, cần cậu hi sinh tình cảm đến cứu, cậu có thể giúp tớ đúng ?"

      Cố Phán mấp máy môi, rốt cuộc ra câu "Trừ hi sinh tình cảm với trai cậu", cuối cùng, chỉ gật gật đầu.

      "Cậu đúng."

      —— ——

      Lý Trì và Cố Phán ấn định thời gian cho vòng phỏng vấn cuối cùng là trưa ngày hôm sau.

      Cố Phán đặt đồng hồ báo thức lúc tám giờ sáng. Rửa mặt, trang điểm, sấy tóc, sau khi làm xong tất cả chuẩn bị, cầm điện thoại di động lên, lại xem bài viết về kinh nghiệm phỏng vấn của cư dân mạng.

      Hôm qua, Lý Trì xong mấy từ "Vòng phỏng vấn cuối cùng", mặc dù chưa có kinh nghiệm tìm việc, nhưng cũng nghe hiểu được ý của mấy từ này.

      Vả lại, địa điểm phỏng vấn mà ta chọn còn là văn phòng tổng giám đốc ở tầng cao nhất của chi nhánh Thẩm thị, điều này cũng ngụ ý, hôm nay qua đó, rất có khả năng gặp được người đàn ông kia.

      Cố Phán vừa nghĩ đến đây, lại vui vẻ muốn lăn lộn khắp giường.

      Thời gian từng chút nhích dần đến mười giờ sáng. Hôm qua, sau khi Đổng Thiện Thiện trở về có tinh thần gì, Cố Phán cũng tiện lại giày vò chị em chuyến. Vì thế, hôm nay đến Thẩm thị, liền mình ra trận.

      Nhân viên lễ tân của Thẩm thị dường như nhận được tin tức từ sớm, lúc Cố Phán xuất , đối phương hề ngạc nhiên chút nào.

      ta đường lễ phép mời Cố Phán tới thang máy thẳng lên văn phòng của tổng giám đốc ở trong cùng. Chờ cửa thang máy từ từ khép lại, trong nháy mắt ta từ lễ tân khéo léo hóa thân thành nông dân trồng dưa cần cù chuyển dưa tiền tuyến.

      【 Nhìn thấy mà hôm qua thư ký Lý đặc biệt dặn dò kia rồi! Ô ô ô dáng người là đẹp, tôi là phụ nữ mà cũng động lòng rồi đấy! 】

      【 Có điều cảm thấy hình như gia cảnh có vẻ tốt lắm, quần áo người nhìn ra là nhãn hiệu gì, giày nhìn cũng là chất lượng rất kém á. 】

      【 Nếu quả giống như hôm qua chúng ta bàn tán, vậy người này chính là bé lọ lem giày thủy tinh mà tổng giám đốc muốn rồi! QAQ mau để chị biến thân , giá trị nhan sắc thần tiên kiểu này khoác đồ Taobao gì chứ, cũng quá phung phí của trời mà! 】

      -

      Cố Phán vẫn chưa biết, chính mình mới vòng ở Thẩm thị, lại có thêm hình tường nhân vật mới là bé lọ lem.

      Bình thường rất ít khi có mặt ở tiệc rượu trong vòng thượng lưu thành Bắc. Ngoại trừ thỉnh thoảng bà nội dẫn tham gia vài tiệc tối xã giao của mấy trẻ nhà danh giá hoặc là mấy buổi đấu giá từ thiện, gần như cũng quá lộ diện. Mà bà nội dạy dỗ cũng là có thể khiêm tốn khiêm tốn, mặc dù tính cách có chút kiêu ngạo, nhưng cũng tuyệt đối phải người chủ động gây chuyện.

      Cho nên rất nhiều người chỉ biết nhà họ Cố có chủ được cưng chiều lên tận trời, lại có rất ít người từng thấy mặt chủ này.

      Lại càng bàn tới những nhân viên ở trong vòng thượng lưu này của Thẩm thị.

      -

      đường thấp thỏm thang máy lên tới tầng cao nhất. Chớp mắt kia khi cửa thang máy mở ra, chủ Cố từ đến lớn hiếm khi có cảm xúc căng thẳng, chậm rãi thở ra hơn.

      Văn phòng tổng giám đốc chiếm toàn bộ tầng cao nhất của tòa nhà chi nhánh Thẩm thị, người ít diện tích lại rộng, lúc mới vào khó tránh khỏi cảm thấy nơi này có chút trống trải có hơi người.

      Cố Phán cẩn thận cất bước vào bên trong, càng vào trong ánh sáng càng mạnh, trước cửa sổ sát đất to như vậy, mấy cái bàn làm việc được xếp thành hàng, bên trong là mấy người trợ lý ngồi, nam nữ đều có.

      Người ở tầng cao nhất bọn họ là tập thể liên tục theo Thẩm Mộ Ngạn và Lý Trì, từ trụ sở chính ra nước ngoài lại đến chi nhánh bên này, nhiều năm như vậy, sớm luyện thành lòng dạ cứng rắn, thản nhiên giống hệt tổng giám đốc nhà mình.

      Cho nên lần này, có người nào trong bọn họ tham gia vào trang web hội buôn dưa của nhân viên tầng dưới cùng, cũng có ham muốn tìm tòi nghiên cứu gì.

      Thấy Cố Phán lên, chỉ đơn giản hỏi vài câu, rồi gọi điện thoại cho thư ký Lý theo tổng giám đốc họp ở tầng dưới.

      chuyện với Lý Trì là trợ lý nam trẻ tuổi, sau khi đơn giản mấy câu, ánh mắt ta nhìn về phía Cố Phán liền thay đổi.

      Cúp điện thoại rồi, ta lễ phép khách sáo mời người đến phòng làm việc của Tổng giám đốc, đồng thời dặn dò: " Cố, thư ký Lý tổng giám đốc giờ còn họp, chờ chút, sau khi hội nghị kết thúc bọn họ lập tức tới đây. xem cần uống chút gì , tôi chuẩn bị cho ."

      " cần, tôi khát, cứ làm việc của , tự tôi chờ là được rồi."

      Người trợ lý nam kia cũng ép buộc, khi nãy gọi điện thoại, thư ký Lý dặn dò, sắp xếp người ở phòng làm việc của Tổng giám đốc, đồng thời đối phương có cầu gì đều kịp thời bố trí. ta vừa nghe hiểu thân phận đặc biệt của người này, nhưng ta cũng có ham muốn sâu vào mấy tin đồn, thấy Cố Phán có có cầu dư thừa, ta đương nhiên cũng thuận theo ra, đồng thời đóng cửa lại.

      Nhất thời, trong văn phòng chỉ còn lại mình Cố Phán.

      ngồi ngay ngắn ở ghế xô-pha, đợi lúc khi xác định có ai vào nữa, mới nhàng thở ra.

      Cố Phán quan sát bốn phía phen.

      Ở cửa quy quy củ củ bày hai chậu cây cảnh, khu tiếp khách là ghế xô-pha bằng da màu nâu cùng bàn trà bằng gỗ, phía xa có bàn làm việc cùng ghế dựa, phía sau bàn làm việc là cửa sổ sát đất rất to, ánh nắng chói chang theo thủy tinh chảy vào, chiếu trọn cả phòng làm việc đến sáng rực lạ thường.

      Cố Phán cũng biết diễn tả như thế nào, chỉ cảm thấy so với văn phòng của trai , nơi này dường như có chút...

      chính trực lẫm liệt?

      Cố Phán ngờ, kiểu người cấm dục như Thẩm Mộ Ngạn, sở thích riêng hóa ra lại như cán bộ kỳ cựu như vậy.

      suy nghĩ miên man, cảm xúc căng thẳng cũng xẹp xuống hơn phân nửa. đứng dậy tiến tới gần bàn làm việc bên kia, ánh mắt sau cùng dừng lại ở phía hộp danh thiếp bàn.

      Cố Phán có chút ngoài ý muốn. Mặc dù có kinh nghiệm tìm việc, nhưng cũng hiểu biết chút thói quen trong giới thượng lưu.

      Giá trị con người càng cao, người của gia tộc căn cơ càng ổn định, ngày thường cơ hội cho người khác danh thiếp lại càng ít. Giống của vậy cũng rất ít khi chuẩn bị danh thiếp, sao bàn làm việc của Thẩm Mộ Ngạn có cái này chứ?

      Hơn nữa còn giống như in quảng cáo, làm cho chồng dày như vậy.

      thuận tay lấy ra tấm, chất liệu của danh thiếp cũng tệ, là tấm phía dưới làm bằng thủy tinh công nhiệp rất cứng, tầng mỏng manh, có cảm giác ngoại trừ giới thiệu thân phận, còn có thể làm ám khí phòng thân.

      miên man suy nghĩ, cửa văn phòng vào lúc này lặng yên tiếng động lần nữa bị đẩy ra.

      Cố Phán nghe thấy tiếng bước chân bối rối quay đầu, tấm danh thiếp trong tay căn bản kịp trả về, theo bản năng vê vào trong tay.

      Bàn tay từ sống an nhàn sung sướng lại cực kỳ mềm mại, góc cạnh của danh thiếp lại cứng rắn sắc bén, lần day qua day lại, trực tiếp rạch ra vết máu trong lòng bàn tay.

      Đầu lông mày của Cố Phán hơi nhăn lại, nhưng khi nhìn thấy người đàn ông từ bên ngoài vào, trong nháy mắt liền điều chỉnh trạng thái.

      "Chào tổng giám đốc Thẩm."

      cố gắng hết sức xem cảm giác đau nhói trong lòng bàn tay, chào hỏi lễ phép lại kiềm chế.

      Hôm nay Thẩm Mộ Ngạn thay cái áo sơ mi màu đen, so sánh với vẻ cấm dục lạnh lùng ngày thường, có nhiều thêm phần thần bí sâu xa. Có lẽ là do mới họp xong, mặt còn đeo cặp mắt kính gọng chưa tháo xuống, màu da trắng phối hợp với ánh mắt hơi lạnh của , bất chợt khiến cho tim người ta đập chậm mấy nhịp.

      Cố Phán nhịn được, trong đầu ra mấy dòng bình luận lâu thấy ——

      【 A, ta rốt cuộc lại gặp được đầu tường thần tiên rồi ô ô ô. 】

      【 Sao mấy ngày gặp lại cảm thấy ấy đẹp trai hơn rồi QAQ 】

      【 Chiếp chiếp là trái tim lần nữa cảm thấy loạn nhịp! 】

      chủ Cố ở trong lòng đồng thời tự reo hò, người đàn ông ở đối diện cũng là ánh mắt nhàn nhạt nhìn , tất cả biểu cảm của thậm chí cái nhăn mày khoảnh khắc trước, đều thu hết vào đáy mắt.

      có biểu cảm gì chậm rãi tới bên cạnh bàn làm việc, lúc khóe mắt liếc thấy đôi chân dài trắng nõn dưới váy ngắn của Cố Phán, con ngươi tự chủ hơi hơi tối .

      Lý Trì theo ở phía sau tổng giám đốc nhà ta, vẫn như cũ làm tròn bổn phận đóng vai cái loa.

      " Cố, tình huống của tôi đại khái với tổng giám đốc. Hôm nay gọi tới cơ bản chỉ là hình thức trực tiếp ký hợp đồng vào làm việc. Có điều, tôi phải chút, ngoài điều khoản cơ bản hợp đồng ra, còn có hai cầu."

      Cố Phán căn bản ngờ lần này thuận lợi như vậy, cho nên đừng là hai cầu, là hai mươi cầu đều có thể gật đầu chút do dự.

      "Thư ký Lý, ."

      "Sau khi vào làm việc, mỗi tháng có hai ngày nghỉ có lương, ngoài cái đó ra, trong thời gian làm việc, thể tùy ý xin phép nghỉ hoặc bỏ bê công việc."

      Cái này hoàn toàn cũng khó nha, Cố Phán đương nhiên đồng ý.

      "Điều thứ hai, chính là ngày kia tổng giám đốc phải về trụ sở chính ở thành phố S, nếu lựa chọn hôm nay vào làm việc, vậy ngày kia liền phải cùng xuất phát đến thành phố S. Bên chỗ có khả năng ?"

      Cố Phán hơi kinh ngạc, ngày kia rồi sao?

      cẩn thận thầm tính toán thời gian chút. trai hẳn là hai ngày này cũng về trụ sở chính ở bên thành phố S. Bà nội nghỉ ngơi ở nước ngoài. Dựa vào tin tức đáng tin cậy mà ông nội có được ở phía trước chiến tuyến, bởi vì đột nhiên chuồn về nhà, bà nội tạm thời hẹn bà bạn già cũng nước ngoài cùng nhau đồng hành. Hai người dường như chơi vui đến quên cả trời đất, tuyên bố lại muốn tự do bị trói buộc hai tháng nữa.

      Cho nên... Nếu ngày kia , hẳn là cũng sao?

      Chỉ cần bà nội ở nhà, bên phía ông nội và trai , thế nào cũng có thể làm toàn vẹn chu đáo lời dối này.

      Nghĩ tới đây, Cố Phán : "Có thể, tôi nghe theo sắp xếp của và... tổng giám đốc Thẩm."

      Thư ký Lý nghe vậy, lại nhìn tổng giám đốc nhà mình chút, thấy đối phương mực ngồi ở trước bàn làm việc xem tài liệu cầm về từ cuộc họp vừa rồi, hoàn toàn có ý tứ lên tiếng, trong lòng khe khẽ thở dài.

      Cái hình tượng tổng tài lạnh lùng này của tổng giám đốc nhà ta đúng là vĩnh viễn đổ mà, giờ là lúc nào rồi, lại vẫn còn nhìn vào tài liệu.

      Im lặng chốc lát, ta gật gật đầu với Cố Phán.

      " như vậy, chúng ta phòng nhân ký hợp đồng , thẻ căn cước của Cố có mang theo ?"

      "Có mang theo!"

      "Vậy thì tốt, chúng ta..."

      Lý Trì còn chưa xong, người đàn ông ở bên cạnh chợt mở miệng.

      "Thêm điều nữa." Người đàn ông cũng ngẩng đầu, trong giọng bình tĩnh có hơi lạnh lùng, "trong lúc làm, váy phải mặc quá đầu gối."

      Cố Phán: "?"

      Lý Trì: "..."

      -

      Làm xong hết các bước, tiễn Cố Phán rồi, Lý Trì lần nữa quay trở lại phòng làm việc của tổng giám đốc.

      Nơi này ra là do người của chi nhánh tạm thời thành lập điều chỉnh, tổng giám đốc nhà ta trước đó vẫn luôn ở bên trụ sở chính, gần như tự mình đến chi nhánh, càng giống như lần này ngây ngốc ở lại hơn hai tháng.

      Cho nên lúc ban đầu, khi người của chi nhánh nhận được thông báo, cũng đều nhốn nháo hoảng loạn trận, sợ điểm phù hợp chọc cho vị tổng giám đốc trẻ tuổi này vui.

      Có điều, cũng may ông chủ hề quan tâm đến những chuyện này, trang trí sắp xếp trong phòng làm việc, cho tới bây giờ đều hỏi đến. Tới rồi mặt biểu cảm mà làm việc, đoán chừng ngay cả trong phòng làm việc rốt cuộc có những thứ gì cũng chưa từng để ý.

      Lý Trì cung kính đứng ở trước bàn làm việc, báo cáo với Thẩm Mộ Ngạn tình hình ký kết vừa mới rồi của Cố.

      Cũng biết tổng giám đốc của bọn họ nghĩ gì, lời hẳn là nghe vào được, nhưng biểu cảm lại có chút thờ ơ u ám.

      "Đem đoạn giám sát vừa nãy trong văn phòng ra đây."

      Lý Trì nghe theo phân phó, cầm lấy Notebook ta để ở phòng ngoài, mở video giám sát ra.

      Hình ảnh sau khi Cố Phán xuất được thả chậm, chỉ thấy Thẩm Mộ Ngạn hề động đậy nhìn chăm chú vào màn hình. Lúc nhìn thấy trong hình bỗng nhiên quay người, mặt hướng về phía cửa, liền ấn phím tạm dừng.

      Ngón tay thon dài đặt con chuột, đầu ngón tay khẽ ấn rồi thả, hình ảnh của vị trí nào đó liền bị phóng to thêm mấy lần.

      Lý Trì dám công khai nhìn thẳng, nhưng khóe mắt lại cũng mực vụng trộm quan sát.

      Lúc nhìn thấy danh thiếp nắm trong lòng bàn tay của Cố cùng vết cắt, trong lòng "Lộp bộp" cái.

      Quả nhiên, lát sau, ta liền nghe thấy tổng giám đốc nhà mình chợt mở miệng: "Ban đầu văn phòng là ai bố trí sắp xếp?"

      ... Chuyện trước kia chưa từng chú ý qua, hôm nay chẳng hiểu sao hỏi tới, xem ra là có người sắp gặp tai họa rồi.

      Lý Trì im lặng, ra cái tên, sợ Thẩm Mộ Ngạn biết, ta cố ý thêm câu: "Chính là phó giám đốc Lưu."

      Sở dĩ nhấn mạnh cái này, cũng hoàn toàn bởi vì vị Phó giám đốc Lưu này, vào lúc bọn họ mới tới công ty chi nhánh, thường xuyên đến trước mặt tổng giám đốc nhà ta cọ cảm giác tồn tại.

      Khi đó Lý Trì cảm thấy người này thủ đoạn gian xảo, thành tích thực có bao nhiêu, nịnh nọt ngược lại là so với ai khác làm đều 666.

      Có điều, người này là họ hàng xa thuộc nhánh bên nhà họ Thẩm, ban đầu là được chú hai của tổng giám đốc nhà ta sắp xếp vào tập đoàn, cùng nhau vào còn có số con cháu nhánh bên có quan hệ thân thích với nhà họ Thẩm. Sau khi tổng giám đốc từ nước ngoài trở về, tạm thời rảnh để ý đến bọn họ, Lý Trì cũng tiện thêm cái gì.

      Nhưng chuyện ngày hôm nay liên quan đến Cố, lấy hiểu biết của ta với tổng giám đốc nhà mình ...

      Quả nhiên, giây sau, vẻ mặt Thẩm Mộ Ngạn cảm xúc mở miệng: "Sa thải."
      Last edited: 2/2/20
      Chalychanh, nhoxbina, phuongtuhao8 others thích bài này.

    5. Ta là thổ hào

      Ta là thổ hào Member

      Bài viết:
      57
      Được thích:
      53
      Tội nghiệp. Bị sa thải vì xếp phòng vô tình để danh thiếp làm vợ tương lai của sếp bị thương. Haizzz poor you
      mo_hoa, ChrisMengotinh_Ranluoi thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :