1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Sinh con thời mạt thế - Bao Bao Tử

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ngọc Hỏa Ca

      Ngọc Hỏa Ca Well-Known Member

      Bài viết:
      512
      Được thích:
      1,888
      Chương 409: “châu chấu” thôn bát phương
      “Chúng ta đành phải từ từ điều tra thôi. thể điều tra lộ liễu được, bảo Thanh Mộc tìm hiểu từng người nhé.”

      Bì suy nghĩ chút: đây là chuyện lớn nhưng bọn họ có người như Mai Thắng Nam, chỉ đành để Thanh Mộc thầm tra xét. Công khai điều tra khiến bộ phận cấp cao nghi ngờ lẫn nhau, gây lục đục nội bộ dẫn đến rối loạn trong toàn thị trấn nhộng và thôn Bát Phương.

      “Vừa rồi chúng ta có nhắc đến chuyện lương thực và rau củ, đấy đúng là phần khó đấy,” Tô Tô cúi đầu đưa tay bóp mũi, dừng chút rồi , “Bây giờ thị trấn nhộng bị hủy hoại, chúng ta đành phải lấy gạo và rau dự trữ để cung cấp cho Phương Hữu Mạo thôi.”

      May mà nông nghiệp của thị trấn nhộng phát triển, thôn Bát Phương tích trữ rất nhiều gạo và rau. giờ thôn Bát Phương còn ba người tàn tật và mẹ Tô, tổng cộng là bốn dị năng giả hệ mộc. Bình thường bốn người này có việc gì làm nên thường xuyên luyện tập dị năng bằng cách phát triển rau củ, người trong thôn lại ăn hết được nên giờ họ mới có phần dự trữ để sử dụng lúc cấp bách.

      Có điều người ngoài cảm thấy ba người tàn phế của thôn Bát Phương rèn luyện dị năng hệ mộc, còn mẹ Tô chẳng qua là quá nhàn rỗi, được trông cháu ngoại nên đành dồn hết tình cảm tích tụ vào “đất biến dị” và “hạt cây biến dị.”

      Thế nhưng sản lượng từ “đất biến dị” và “hạt cây biến dị” hàng ngày của mẹ Tô đủ nuôi sống toàn bộ thôn Bát Phương.

      Bì có vẻ lo lắng, thảo luận cùng Tô Tô, “Bây giờ thị trấn nhộng còn dị năng giả hệ mộc, thôn Bát Phương chỉ có ba dị năng giả tàn tật có đẳng cấp cao. Chúng ta lấy đồ dự trữ ra cung cấp cho Phương Hữu Mạo bản thân có bị thiếu đồ ăn ?”

      sao, chúng ta còn gà mà? Từ hôm nay trở , ai được phép ra ngoài, đóng kín cửa tập trung nuôi gà. Hơn nữa, tôi muốn cử mấy người đến Xuân thành để dạy dỗ Xuân Chính Tông chút, dù ám sát được Xuân Chính Tông cũng phải đủ hoành tráng. Chúng ta cũng phải tăng cường đề phòng ở thị trấn nhộng, lục soát tất cả các xác nhộng ngoài đó. Việc này để đội của Diệp Dục làm.”

      Đặt bom, giết người, thọc gậy bánh xe, làm sao có thể bỏ qua được hoàn toàn? Dù thôn Bát Phương địch lại Xuân Chính Tông cũng phải cho Xuân Chính Tông biết rằng gieo nhân nào gặt quả nấy, trời xanh đâu bỏ qua ai?! Xuân Chính Tông đúng là “xe” còn thôn Bát Phương chỉ là “châu chấu”, nhưng có là “châu chấu” cũng phải làm phiền Xuân Chính Tông ngừng. Tô Tô muốn Xuân Chính Tông phải ăn ngủ yên!

      Người ám sát cũng chọn xong: , Tiểu Ái và Diệp Dục!!!

      “Vậy phải cử người của đội đặc công dị năng rồi.”

      Bì hoàn toàn nghĩ rằng Tô Tô định kéo đứa bé cùng mình ám sát Xuân Chính Tông ở Xuân thành. chỉ nghĩ ám sát Xuân Chính Tông cũng khó khăn như ám sát Lã Ấn. Địa vị của Xuân Chính Tông trước mạt thế cao hơn Lã Ấn, đặt an toàn của bản thân cao hơn Lã Ấn nhiều.

      Vì thế, khi Tô Tô bảo cử người ám sát Xuân Chính Tông, Bì cũng gì. Tô Tô cũng với Bì để khỏi bị càm ràm. tại việc cấp bách nhất của thị trấn nhộng là tăng cường sản lượng trồng trọt. Sức dân là vô tận, thị trấn nhộng có tới vài ngàn người, cộng cả thêm thôn Bát Phương nữa tất cả chỉ cần cùng trồng trọt trong xác nhộng, dù có dị năng giả hệ mộc nhưng vượt qua được những tháng ngày khó khăn nhất này, cuộc sống tương lai chắc chắn khá hơn.

      Từ khi Tô Tô có lời, mọi người ai được phép ra ngoài. Cao thủ tra tấn Thanh Mộc điều tra từng người, chưa phát ra kẻ phản bội, ai được phép ra khỏi thị trấn nhộng.

      Do lần tập kích này, người của thị trấn nhộng cũng đòi hỏi nhiều. Lúc này, kẻ muốn ra ngoài chắc chắn có lòng với thị trấn nên mọi người đều ăn phận, ngoan ngoãn ở trong xác nhộng làm nhà kính trồng rau.

      Diệp Dục và Hộ Pháp bắt đầu theo dõi Hạ An. Từ khi chưa hỗn loạn, Hạ An ra khỏi thị trấn nhộng. Từ tám giờ tối đến tám giờ sáng, lưới điện của thị trấn nhộng luôn đóng. Từ điểm quan sát có thể thấy Hạ An chờ trước lưới điện từ rất sớm, cửa vừa mở là ta lái xe .

      Đó là thời điểm bác sĩ Hồng rời giường chuẩn bị làm thí nghiệm.

      Diệp Dục và Hộ Pháp lái xe đuổi theo. giờ thị trấn hỗn loạn, những người khác phải ở lại ngăn ngừa tai họa ngầm chưa phát sinh. Vì thế, hai ông bố đành phải nhận trách nhiệm lần theo Hạ An.

      Nhưng bọn họ vẫn chậm bước. Khi Diệp Dục và Hộ Pháp lái xe ra khỏi lưới điện, xe của Hạ An đến khu phế tích quanh Tương thành, gặp đội quân rất có nề nếp.

      Dựa vào trang bị của họ, có thể nhận ra người đứng sau có thế lực rất hùng hậu. Từ trang phục quân đội, vũ khí đến hành vi đều rất quy củ, thậm chí còn có khí thế dũng hơn đội quân ban đầu của Lã Ấn rất nhiều.

      Tiếp Hạ An là người đàn ông trông có vẻ tháo vát có đầu hơi . Hạ An vừa dừng xe trước doanh trại tạm thời, người đàn ông này có vẻ nhận được tin từ trước – lập tức ra khỏi lều.

      ta vô cùng nhiệt tình đưa hai tay nắm tay Hạ An, tựa như rất hoan nghênh Hạ An gia nhập, còn có chút phần nịnh bợ.

      Người đàn ông này tên là Nam Nam Mộc. Hai người cùng trò chuyện, Hạ An có vẻ rất đắc ý. ta rằng chỉ cần nắm được vaccine phòng bệnh mạt thế trong tay vinh hóa phú quý vạn người mê là chuyện đương nhiên. Chỉ có người đần như bác sĩ Hồng mới chịu sống dưới trướng của loại đàn bà Tô Tô, hiểu thời thế chút nào. Ông ta tự bỏ qua những lợi ích tốt hơn, còn cắm cúi làm thí nghiệm ai biết đến, chẳng phải ngốc là gì? ngốc cũng là đầu óc có vấn đề!

      Nam Nam Mộc là người của Xuân Chính Tông. Xuân Chính Tông muốn cắt đứt nguồn cung lương thực của Phương Hữu Mạo nên phái tay chân đắc lực Nam Nam Mộc dẫn trăm lính đặc công qua Tương thành để tiêu diệt thôn Bát Phương.

      Có điều đến thôn Bát Phương rồi, Nam Nam Mộc mới phát ra thôn Bát Phương dễ tấn công như vậy. Họ thể vào thôn Bát Phương, cũng khó mà gây chuyện được với thị trấn nhộng vòng ngoài, vì thế ta vẫn đóng quân ở Tương thành chờ thời cơ ra tay để thôn Bát Phương bị tổn thất nặng nề, tốt nhất là thể hồi phục được.

      Parvarty thích bài này.

    2. Ngọc Hỏa Ca

      Ngọc Hỏa Ca Well-Known Member

      Bài viết:
      512
      Được thích:
      1,888
      Chương 410: Chuyện em giao chưa hoàn thành
      Phải chờ rất lâu, Nam Nam Mộc mới tìm được khoảnh khắc thôn Bát Phương nới lỏng phòng thủ. Hôm đó, Tiểu Ái và Thiên Tứ cùng bị ngoài, Hộ Pháp và Diệp Dục bảo vệ thị trấn nhộng được, Mộc Dương lại trong giai đoạn tiến hóa sau tiêm vaccine, Nam Nam Mộc tranh thủ liên kết với tay trong để chôn thuốc nổ vào những xác nhộng được sử dụng làm nhà kính.

      Đồng thời, để thôn Bát Phương thể cung cấp được gạo và lương thực cho Phương Hữu Mạo, Xuân Chính Tông cố tình giật dây Nam Nam Mộc để lôi kéo dị năng giả hệ mộc của thị trấn nhộng sang. Tuy nhiên, chúng cho rằng thu hoạch lớn nhất của lần hành động này phải là phá hủy hết nhà kính nhộng xác, cũng phải lôi kéo được rất nhiều dị năng giả hệ mộc, mà chúng có được Hạ An. Thứ giá trị nhất trong tay Hạ An là vaccine phòng bệnh mạt thế với tỷ lệ thành công lên đến 76%.

      Xuân Chính Tông quan tâm đến việc vaccine này được áp dụng cho trẻ con nhưng mới chỉ có tỷ lệ thành công 76%. Tỷ lệ thức tỉnh dị năng của người bình thường quá thấp, ta nghĩ rằng với vaccine này, dù chỉ 76% thành công cũng có thể tăng cường số lượng dị năng giả trong tay, ta có được đội quân dị năng giả hùng mạnh.

      Đến lúc đó, Phương Hữu Mạo của Xuân thành chỉ là cái móng tay, toàn bộ thiên hạ là của Xuân Chính Tông cần gì phải để mắt đến Xuân thành bé?

      Vì thế, Nam Nam Mộc nịnh bợ Hạ An tí là chuyện dễ hiểu.

      Sau khi gặp Hạ An, Nam Nam Mộc nhanh chóng sắp xếp gửi tất cả các tài liệu nghiên cứu của ta đến Xuân thành. Mọi việc diễn ra hết sức nhanh chóng, chỉ cần Hạ An vào được Tương thành là an toàn. Hơn nữa, nếu Hạ An có liên hệ với Nam Nam Mộc, đám Hộ Pháp và Diệp Dục chắc chắn thể điều tra được hành tung của .

      Diệp Dục và Hộ Pháp đuổi cả đêm cũng bắt được tên Hạ An này. những bắt được Hạ An, họ còn thấy Nam Nam Mộc, đành phải phẫn nộ quay về.

      Sáng sớm hôm sau, Tô Tô và Tiểu Ái vẫn còn say ngủ. Tô Tô nằm bên mép giường còn Tiểu Ái nằm giang hết chân tay ra, người bé nhưng chiếm hết hơn nửa cái giường. Bên kia giường, Tô Tô đặt ba chiếc ghế để đề phòng Tiểu Ái ngủ đột nhiên xoay người ngã xuống đất.

      Diệp Dục tiến vào khi Tô Tô lơ mơ. đắp lại chăn cho Tiểu Ái rồi mới lay Tô Tô dậy, nghiêm túc với Tô Tô ngơ ngác:

      “Tô, chuyện em giao chưa hoàn thành, để Hạ An trốn thoát rồi.”

      “Chạy à…” Tô Tô vẫn chưa tỉnh hẳn, xoa gỉ mắt bên khóe rồi ngáp cái, ngồi suy nghĩ lúc mới gật đầu, “Nửa đêm nửa hôm, Hạ An trộm tài liệu nghiên cứu của bác sĩ Hồng, bắt được là bình thường. Đừng lo nữa, mệt cả đêm rồi! ngủ chút , dậy rồi chúng ta Xuân thành.”

      Hạ An bỏ trốn, bọn họ lại có bằng chứng rằng ta đầu quân cho Xuân Chính Tông đuổi kịp cũng có gì phải buồn. Để lấy lại ống nghiệm chứa huyết thanh của Tiểu Ái, bọn họ tìm Xuân Chính Tông luôn là được.

      Dù có mất bao nhiêu thời gian, cứ tìm Xuân Chính Tông rút củi đáy nồi là giải quyết được mọi chuyện.

      Vốn Tô Tô còn định phái người phá đám Xuân Chính Tông, giờ có lý do này, tiện thể , Diệp Dục và Tiểu Ái đến Xuân thành chuyến.

      dám ngủ,” Diệp Dục thể thoải mái được như Tô Tô, đôi mắt đỏ ửng ngại ngần nhìn , “ sợ ngủ, con lại bị bắt giải phẫu mất.”

      “Chuyện này… chẳng phải khó hơn à? Tôi là Tiểu Ái có thể gặp nguy hiểm như thế, nhưng dù vậy, chúng ta đến Xuân thành giết Xuân Chính Tông là xong còn gì? Có gì để chán nản? vui lên .”

      Tô Tô tỉnh táo nhìn Diệp Dục hối lỗi. cảm thấy có phải mình chuyện quá nghiêm trọng nhỉ? ra bây giờ, vấn đề mọi người quan tâm nhất là vaccine phòng bệnh mạt thế kia, có lẽ Xuân Chính Tông cũng chỉ để mắt đến cái đó. Tô Tô lại sợ Tiểu Ái có năng khiếu trời sinh, bị người ta phát ra nên chỉ quan tâm đến mẫu huyết thanh của con bé.

      Vì thế, khi kể lại chuyện này với Diệp Dục và Hộ Pháp lại nâng tầm quan trọng của huyết thanh lên, khiến Diệp Dục nghĩ rằng nếu bắt được Hạ An, con bị người ta chú ý và lôi ra giải phẫu thí nghiệm.

      “Khó lắm, cứ tính thế .”

      Đối với việc Tô Tô đòi Xuân thành, Diệp Dục trả lời. nghiêng đầu nhìn Tiểu Ái nằm “lấn chiếm” giữa giường, cái bụng phập phồng theo từng hơi thở mà đột nhiên thấy sợ hãi. nhớ đến trước đây khi được huấn luyện, từng giải phẫu con ếch. Con ếch to đùng, bốn chân bị cố định tấm kính. Để giải phẫu, bọn họ phải cắt bắt đầu từ dưới bụng ếch…

      , con ơi, bố nhất định để ai sờ vào con!” Gương mặt đen thui của Diệp Dục thoắt trở nên trắng bệch. đứng lên lại trong phòng rồi đột nhiên cúi xuống với Tô Tô, “Tô à, em phải chăm sóc con tốt nhé. Tô này, có thể có đứa con của mình…”

      định làm gì?”

      Tô Tô thấy lời Diệp Dục có gì đó ổn, lập tức trở nên cảnh giác. rời khỏi giường túm lấy tay Diệp Dục lắc lắc nhưng phản ứng. sốt ruột:

      làm sao đấy Diệp Dục? Tôi đùa thôi mà. Chuyện nghiêm trọng đến thế đâu. Chúng ta lấy lại mẫu huyết thanh, bảo vệ Tiểu Ái tốt là được. Để tôi xếp đồ rồi chúng ta Xuân thành, ngay và luôn!”

      , Xuân thành mình!” Diệp Dục rũ mắt, lòng hạ quyết tâm. vòng tay ôm Tô Tô vào lòng, nghiến răng nghiến lợi, “Ông đây có phải đuổi đến chân trời góc bể cũng phải cắt đầu tên Hạ An kia nhét vào bồn cầu. Tô Tô, em yên tâm, em chỉ cần chăm lo nhà cửa, chăm sóc con tốt là được.”

      nhé, Diệp Dục, định Xuân thành mình?”

      Vừa nghe Diệp Dục muốn Xuân thành mình, muốn đưa hai mẹ con theo, Tô Tô chợt cảm thấy tức tối. định phái người ám sát Xuân Chính Tông, muốn để Diệp Dục phải mình. định thu xếp thị trấn nhộng và thôn Bát Phương ổn thỏa rồi dắt Tiểu Ái theo Diệp Dục!

      muốn đến Xuân thành chơi hoành tráng!!!

      Du Khương, BettyParvarty thích bài này.

    3. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :