1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Làm nô - Cuồng Thượng Gia Cuồng

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. daovan210

      daovan210 Well-Known Member

      Bài viết:
      122
      Được thích:
      289
      Chồi ôi, hóng nhà đến đập nhà đập cửa giành chị về, sau vụ này, chị lại bị “giáo dục” mệt đây :)))

    2. Nguyên Nguyễn

      Nguyên Nguyễn Active Member

      Bài viết:
      112
      Được thích:
      98
      Hóng chương tiếp theo ghê :yoyo60::yoyo60::yoyo60:
      Momo1314 thích bài này.

    3. Atmosphere.711

      Atmosphere.711 Well-Known Member

      Bài viết:
      141
      Được thích:
      926
      ơi mất vợ đến nơi rồi đây này còn nghe ca múa nhạc à. Lúc đấy hối kịp đừng khóc nhè
      Momo1314 thích bài này.

    4. Momo1314

      Momo1314 Well-Known Member

      Bài viết:
      311
      Được thích:
      5,472
      Chương 64


      Tân Nô bước chậm lại, theo quán tính nhìn về phía tây nơi ngôi nhà ma mà mọi người đồn đại, nhưng ban đêm trời lạnh, nào có bóng người xuất ?


      Nàng thu ánh mắt, leo lên xe ngựa của Cơ Chức.


      Trong xe hơi tối, chỉ có ánh trăng lén rọi vào, Cơ Chức nhìn thoáng qua nửa gương mặt mỹ nhân, nhất thời nhộn nhạo, chỉ gương mặt mà y phục của nàng cũng thơm nhã nhặn, khiến người thể nhịn được mà muốn ôm nàng vào lòng.


      Nhưng tay vừa đưa ra, nghe giọng Tân Nô trong trẻo lạnh lùng: "Công tử đừng vội, còn chưa tới thời hạn cuối..."


      Cơ Chức thường được giai nhân thương nhung nhớ, rất tự cao, cũng chưa bao giờ làm việc ép buộc giai nhân. Nhưng người đẹp xuất thân thương nhân trước mắt, lại bỏ qua thân phân vương hầu của , chỉ coi là người bình thường.


      Để ý tới nữ tử bình dân, còn là nữ thương nhân thấp kém, là việc mà Cơ Chức trước giờ chưa từng trải qua. Việc này càng thêm kích thích ý chí chiến đấu của , nghĩ thể giành được nàng cuộc đời của nuối tiếc, thể viên mãn!


      Nữ nhân đều giống nhau, chưa thân mật gượng gạo, như con trai, nhưng khi cậy ra vỏ cứng, nhấm nháp được nước ngọt, thịt mềm, tự khắc thay đổi mềm mại ngoan ngoãn hơn nhiều.


      Cơ Chức chắc chắn đánh cuộc lần này thắng. Nhưng càng thêm hưng phấn, cảm thấy như vậy khá tốt, muốn cho nàng thua tâm phục khẩu phục.


      đài Hồng Nhạn, chuẩn bị giường thơm lò sưởi, đài cao đêm khuya tĩnh lặng, tránh sao được gió lạnh, đến lúc đó giai nhân chỉ cần vùi vào lộng ngực sưởi ấm tốt. dùng tất cả vốn liếng, khiến nữ nhân lạnh như băng này nóng lên, để cách nào rời khỏi !


      Nếu mang theo giai nhân về nước Yến, cũng là việc tốt...


      Nghĩ tới đó, Cơ Chức cũng yên tĩnh làm gì hết, cùng mĩ nhân bình an vô đường


      Rất nhanh tới đài Hồng Nhạn. Cơ Oánh vốn kích động muốn theo, nhưng Tân Nô lại : "Trời tối, muội về phủ trước, qua Tề cung lại lời của ta cho Quy Khương." xong liền nắm chặt tay Cơ Oánh.


      Cơ Oánh lặng im lát, mở miệng đáp: "Được." xong xoay người lên xe ngựa rời .


      Sau khi Cơ Chức dẫn Tân Nô lên đài, chỉ thấy phía xa đài phong hỏa đen kịt, có chút khói lửa.


      Tân Nô im lặng ngồi bên cạnh bàn đồ ăn, chờ Cơ Chức sai tỳ nữ rót rượu, đưa tay rót chén, uống cạn.

      Cơ Chức săn sóc gắp đồ ăn cho nàng, lại phất tay ra hiệu cho vũ cơ nhàng nhảy múa theo tiếng nhạc.


      Trong tiếng ca múa, thời gian dần trôi, phía tây đài vẫn tối đen như cũ. Nụ cười mặt Cơ Chức càng thêm ràng, nhưng cũng vạch trần lời sai của giai nhân, khiến mỹ nhân xuống nước được, uyển chuyển nhắc nhở: "Đêm khuya, gió đài thổi mạnh, ta sợ Tân cơ lạnh, bây giờ ta dẫn nàng vào bên trong buồng có lò sưởi để nghỉ ngơi lát được ?"


      Tân Nô chậm rãi nuốt ngụm rượu cuối cùng xuống, ngửa mặt cười : "Được, thỉnh công tử dẫn đường."


      Lúc này hai gò má nàng ửng hồng, hai khóe mắt lấp lánh nước, giống như hòn ngọc quý trong đêm tối, mỗi tấc da thịt trắng muốt lộ ra đều tỏa sáng.


      Cơ Chức cũng nhịn nổi ham muốn, duỗi tay cầm bàn tay mềm mại của nàng, tay ôm nàng vội vàng vào bên trong.


      Đợi đến lúc còn người, dáng vẻ quân tử khiêm nhường hoàn toàn cởi bở, Cơ Chức vội vàng cúi đầu, muốn bắt lấy đôi môi đào mềm mại của giai nhân.


      Nhưng Tân Nô vội nghiêng đầu tránh, giống như ngượng ngùng muốn. Cơ Chức cũng phiền muộn, chỉ xoa vòng eo nhắn của nàng : "Đây là lần đầu tiên nàng cùng người khác ước hẹn?"


      Tân Nô trả lời, dáng vẻ tươi cười của Cơ Chức dần thu lại. Cho dù nàng phải là xử nử, cũng chẳng hiếm lạ, nước Tề dân phong cởi mở, Tân Nô là nữ tử thương nhân xuất đầu lộ diện, gặp hai người cũng là bình thường, khéo Mạnh Thường Quân kia cũng là bề tôi dưới váy nàng!


      Chỉ là vừa nghĩ tới, trong lòng khó tránh khỏi so sánh. Nàng ra sức khước từ, liệu có phải do thấy tướng mạo bằng tên thiếu niên văn nhược Mạnh Thường Quân, nên chán ghét?


      Gã thiếu niên tuổi đôi mươi kia trông có sức sống. Tay chân lèo khèo, cũng chỉ là dùng lời đường mật mê hoặc giai nhân mà thôi. Đợi sau tối nay, nàng biết chỗ hùng tráng sức sống của nam nhi phương Bắc!


      Tự gợi lên dũng khí, Cơ Chức hừng hực ý chí chiến đấu như rong ruổi chiến trường, định đè nàng lên giường, vội vàng cởi bỏ đai lưng nàng...


      Ai ngờ Tân Nô lại cúi đầu bên tai : "Mong Quân thương tiếc, ta thích sạch , người lấy bình nước rửa phía dưới chút rồi hoan hảo cũng muộn..."


      Nữ tử này quả nhiên lão luyện, chú ý trình tự.


      Nếu giai nhân cầu, Cơ Chức cũng nỡ phụ tâm ý, liền ôm nàng cúi đầu cười : "Ta rửa, nếu nàng cũng nên tắm rửa mới tốt, Tân cơ uống rượu khá nhiều, nên cúi đầu, lát chỉ cần giạng chân nằm, để ta tự mình chăm sóc cho nàng?"


      Lời mục đích ràng khiến Tân Cơ đỏ bừng mặt, đưa tay đẩy , lạnh mặt thúc giục: "Còn mau , rửa sạch ..."


      Lúc này Cơ Chức mới đứng dậy, cầm bình nước bên ngoài, vừa vặn nước dùng ủ rượu, nhiệt độ thích hợp, cũng có ý kiêng kị, chỉ cách tầng màn cởi quần bắt đầu... rửa.


      Lúc này Tân Nô vội bò dậy, đẩy cửa sổ trong buồng, nhìn về phía dưới đài cao.


      Vừa rồi nàng dụ dỗ đuổi Cơ Oánh về, vụng trộm đưa khăn lụa viết xong lời nhắn vào tay nàng. khăn lụa viết ý muốn Quy Khương hỗ trợ, trước buổi trưa, phải dẫn mồi lửa dưới đài Hồng Nhạn.


      Nếu có khói lửa chiến tranh, nàng tự đốt lửa, xóa bỏ bữa tiệc ướt át này.


      Nàng quá sơ ý, mặt tin tưởng lời bậy của Vương Hủ. Tùy tiện định ra trận mua bán lỗ vốn này, tự cắt đường lui của mình.


      Buổi trưa trong khoảnh khắc, nàng còn hi vọng lời Vương Hủ tiên đoán là , miễn cho nàng gặp họa! Nàng làm sao vậy? Sao lại giống như đám người trong thiện hạ, coi tên họ Vương kia là thần thánh?


      Vương Hủ lúc này chắc suốt đêm bầu bạn với mĩ cơ nước Triệu, làm sao có tâm tư chú ý tới nô nhi gây họa như nàng?


      Vốn còn có chút chần chừ, nhưng từ lúc uống mấy chén rượu ngon cảm giác đó gần như còn. Nhất là lúc Cơ Chức dựa gần, Tân Nô chỉ cảm thấy từng lỗ chân lông bắt đầu run rẩy, cố nén kêu lên.


      Nàng bắt đầu thông suốt, nam sắc bậc này, có phúc hưởng thụ! Lời phụ thân dạy bảo, nàng dám quên dù chút. Nhưng cái gọi là tín nghĩa cũng phải xem thời thế, cho dù là Khổng thánh nhân đứng chỗ này, tuyệt đối tin tưởng lão nhân gia cũng cho rằng thân thể nữ nhân có thể dùng ba mươi xe vôi là đổi được! Cho nên nàng làm trái lời hứa, cũng là việc bất đắc dĩ... Vừa nghĩ như vậy, hành động của nàng chính là cây ngay sợ chết đứng.


      Nhân lúc Cơ Chức đứng dậy chú ý tới, nàng thuận tay giấu dao cắt thịt vào trong tay áo. lát nếu dưới đài đốt lửa, sao, vừa vặn có thể luyện tập vài đường kĩ thuật phòng thân mới học mấy ngày gần đây, khống chế Cơ Chức trói tay chân , dùng khăn ướt chặn miệng , nàng cũng có thể tránh được thị vệ thuận lợi thoát thân...


      Chỉ lo nhìn bên ngoài cửa sổ, tiếng nước bên ngoài ngừng lúc nào cũng biết.


      Lúc Tân Nô hồi phục tinh thần, nam nhân từ phía sau mạnh mẽ ôm nàng, thuận tay đóng cửa sổ, che luôn cả ánh trăng bên ngoài.


      Trong phòng tối năm ngón tay cũng nhìn , công tử nước Yến giống như dùng hết lòng kiên nhẫn, duỗi tay kéo đứt đai lưng nàng...


      Tân Nô hoảng hốt, vội vàng đè tay , mỉm cười kéo dài thời gian : "Sao gấp gáp như vậy? phải giúp ta tắm rửa sao? , lấy bình nước đến, ta giạng chân nằm, chờ người đến chăm sóc?"


      Đáng tiếc Cơ Chức giống như đổi ý, vui vì nàng tỏ ra hiểu phong tình, cánh tay khẽ khựng lại lát, rồi đột ngột kéo quần của nàng.


      Tân Nô thầm nghĩ: tốt! Bất chấp tất cả, thể đợi Quy Khương đốt lửa giải vây, đành hạ kế sách, trực tiếp vạch mặt với Cơ Chức, còn phiền toái sau này, nàng có thời gian nghĩ nhiều...


      Nghĩ vậy, Tân Nô rút dao trong tay áo, xoay người ôm cổ , kề lưỡi dao lạnh băng cổ cúi đầu : "Đừng động, nếu đừng trách ta khách khí, ngộ thương con trai vương hầu..."


      Cơ Chức cũng ngờ giai nhân đột nhiên trở mặt, lại có thân thủ tốt như thế, lập tức yên lặng nhúc nhích. Trong lòng Tân Nô thầm vui mừng, định dùng tay đánh ngất Cơ Chức. Cũng biết dùng thủ đoạn gì, thế mà giống như con lươn quay người, cần tốn nhiều sức thoát khỏi vòng kiềm chế của nàng. Lại dùng thêm chút lừng, lại có thể ấn nàng xuống giường, dao trong tay cũng bị đoạt , ném ra khỏi ngoài màn che.


      Tên nhãi Vương Hủ lại bắt nạt ta! Nhớ tới mấy lời khoác loác của Vương Hủ khi truyền dạy chiêu thức cho nàng, cái gì là chiêu thức tự nghĩ ra để phòng thân, ai có thể phá! Sao nàng lại đần độn tin tưởng, nghĩ bản thân mình có thể dựa vào thuật phòng thân vô địch mà dậy chế phục được dũng sĩ phương bắc Cơ Chức!


      Cơ Oánh sai, nàng bị kẻ xấu kia làm ngu ngốc rồi!


      "Công tử, người thích cưỡng ép nữ tử, sao lại thô lỗ như vậy? Tay có thể nhàng chút... A..."


      Đáng tiếc phong độ nhàng của Cơ Chức lúc này bốc hơi hoàn toàn trong bóng đêm! Rất nhanh Tân Nô chỉ có thể quỳ gối giường, hai cánh tay bị khóa đằng sau, mắt và tai cũng bị khăn ướt nàng vừa lén chuẩn bị quấn vài vòng.


      Mặc dù mắt thể thấy, tai thể nghe, nhưng nàng quần áo chỉnh tề quỳ mọp giường, cũng biết nam nhân phía sau nhìn nàng.


      Đúng lúc này, nam nhân phía sau cúi đầu loáng thoáng bên tai nàng: "Giai nhân... mở miệng, chấp nhận mệnh, ta giúp nàng rửa sạch..."

    5. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,234
      Được thích:
      4,726
      ái chà chà.mồi ngon tới miệng rồi liệu có ăn được đây!
      Chúc dũng sĩ phương Bắc may mắn nhé!
      Momo1314 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :