1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nữ chính đều cùng nam phụ HE - Phù Hoa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ngọc Ngốc Nghếch

      Ngọc Ngốc Nghếch Member

      Bài viết:
      50
      Được thích:
      53
      Hông biết khi nào mới hết nạn copy công sức người khác nữa
      heavydizzy thích bài này.

    2. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 62. quái này ngoan nha

      Bởi vì Bạch Lăng muốn che chở Lục Lâm Sinh, ngũ sư huynh nghe tiểu sư muội, cũng yên lặng đứng ở phía sau nàng, trường hợp lập tức trở nên giằng co.

      Đông Nguyên chậm chạp ra tay, các bá tánh bình thường bắt đầu sợ hãi rối loạn, có người nhịn được kêu lớn từ trong đám người: “Tiên nhân mau ra tay a! Nhanh giết quái!”

      “Đúng vậy đúng vậy! Nhanh giết , là đáng sợ! Họ che chở quái, khẳng định cũng là quái, tiên nhân thể buông tha họ, đều giết!”

      “Đúng vậy, ta nghe rất nhiều quái biến thành hình người, trà trộn vào trong mọi người, chính là muốn ăn thịt người, họ khẳng định cũng như thế!”

      “Giết bọn họ! Giết quái!”

      Thanh như vậy càng ngày càng nhiều, Bạch Lăng nghe thấy lửa bốc đầy đầu, giơ cây búa chỉ vòng ra bốn phía, quát: “Có cẩu đồ vật nào kêu? Đứng ra cho lão tử, đừng tưởng rằng lão tử dám giết chết các ngươi!”

      Toàn bộ đám người bị nàng nhìn qua, theo bản năng tất cả đều gục đầu thối lui ra sau, tuy rằng nàng lớn lên đẹp đẽ lại xinh, nhưng ở đây mọi người thấy vừa rồi nàng oai hùng đập chết vật, mặt đất hai bãi bánh nhân thịt còn chói lọi ở trước mắt, trong nhất thời ai dám lớn tiếng chuyện nữa.

      Bạch Lăng có nửa điểm khách khí, chỉ vào phương hướng vừa rồi có tiếng kêu lớn nhất, mắng: “Lão tử lại phải mẹ ruột các ngươi, cũng có nghĩa vụ bảo hộ các ngươi, ta nguyện ý xuất lực hỗ trợ, các ngươi cảm tạ thôi lặc, còn muốn giết ta? Tới a, ta xem ai giết được ta, các ngươi tin hay , chọc giận lão tử, tất cả mọi người nơi này đều sống được!”

      Tại đây khắc, tất cả mọi người bị sắc mặt Bạch Lăng làm vai ác dọa đến hoang mang lo sợ, những người vừa rồi kêu gào tàn nhẫn nhất trợn tròn mắt, kẻ nhát gan khóc lên, ít người cuộn thành đoàn, hiển nhiên coi lời nàng .

      Bạch Lăng: “……” Có phải hù dọa quá độc ác hay ?

      Đông Nguyên sắc mặt phức tạp, trầm trọng mở miệng: “Ta nghĩ tới, ngươi cũng là , ngươi cùng với kỳ đám, các ngươi xen lẫn vào nơi này phải có rắp tâm khác sao?”

      Cái trò đùa gì? Bạch Lăng thiếu chút nữa bị chọc tức đến cười, “Ngươi có phải đường làm rơi sọ não ra ngoài hay lặc, là chính ngươi muốn chúng ta hỗ trợ, cũng phải ta muốn tới.”

      Đông Nguyên nhớ tới chuyện này, cảm thấy tâm tình càng thêm phức tạp, chắc chắn : “Ngươi cố ý để cho ta chú ý, hao tổn tâm cơ tiếp cận, khẳng định có mưu đồ lớn hơn nữa, khuyên ngươi từ bỏ , dù tại ta chỉ có mình, nhưng sau lưng ta là U Phù Sơn, ai có thể khiêu chiến quyền uy của U Phù Sơn.”

      Bạch Lăng khắc ở đây, nhớ tới bà ngoại đời trước nàng nhất, lúc bà còn sống thường xuyên với nàng: “Đứa bé ngoan, con phải nhớ, cần chuyện với những người sọ não bị cửa kẹp.”

      Bà ngoại đúng.

      Bạch Lăng cầm theo cây búa gọi ngũ sư huynh, “Ngũ sư huynh, thôi lặc.”

      Ngũ sư huynh vẻ mặt hung tướng vừa rồi rất phối hợp ở phía sau nàng đóng giả ác nhân, trong đám người khóc, bộ phận rất lớn là bị dọa.

      “Vậy là thôi?” Ngũ sư huynh hỏi.

      Bạch Lăng: “ còn ở nơi này kết hôn sinh con a.”

      Hai người các nàng nhất định rồi, Lục Lâm Sinh cũng theo cùng .

      Đông Nguyên: “Từ từ…… Các ngươi, các ngươi cứ như vậy?”

      Bạch Lăng kiên nhẫn quay đầu lại trừng : “Ngươi còn muốn chúng ta đánh trận rồi mới ?”

      Bọn họ nghênh ngang mà , Đông Nguyên vốn định đuổi theo, nhưng đám đông chung quanh ngăn cản , “Tiên nhân, người cũng thể bỏ lại chúng ta a, người phải tiên nhân U Phù Sơn sao, cả nhà chúng ta đều thành kính cung phụng thượng thần!”

      “Đúng vậy, cầu tiên nhân đừng a!”

      Đông Nguyên có cách nào, chỉ có thể ở lại tiếp tục bảo hộ đám người, có chút hối hận, cảm thấy mình có phải hiểu lầm bọn họ hay , nàng ấy giống như là người xấu. Nhưng nghĩ đến vật kỳ quái kia, lại cảm thấy mình sai, vật như vậy, chỉ từ hơi thở là có thể biết ta tà ác, bọn họ cái gì cũng làm có thể rời cũng tốt, nếu đúng là nắm chắc thắng bọn họ.

      Bạch Lăng hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang ra ngoài đoạn, nhìn cái ai đuổi theo, nàng đỡ trán mình phen, “ nghĩ tới, biến thành dạng này.”

      “Muội còn , về sau nhiều chút, thấy nhiều liền quen loại chuyện này.” Ngũ sư huynh an ủi vỗ vỗ vai nàng, “Sư phó bảo muội ra ngoài, chính là để muội tiếp xúc nhiều người.”

      Bạch Lăng oán giận: “Những người đó là kỳ quái, ta cũng làm chuyện xấu, còn giúp bọn họ, bọn họ trở mặt nhận người, giết liền phải giết, lang là cái đồ đạo lý như vậy, tức chết ta lặc!”

      Ngũ sư huynh: “Kỳ nhiều người như vậy, tâm xấu chiếm số ít, đại đa số người đều có lương tâm, chỉ là người xấu so với người tốt lớn giọng hơn.”

      Bạch Lăng: “Dù sao chính là chuyện đơn giản, người nhiều liền làm cho quá phức tạp.”

      Sư huynh muội hai người vài câu, nghe thấy phía sau truyền đến thanh sâu kín, “Người tức giận những người đó sao?”

      Bạch Lăng quay đầu nhìn, thấy Lục Lâm Sinh ở phía bên phải nàng sau vài bước, lặng yên tiếng động, nếu ra tiếng, thực dễ làm người ta xem tồn tại.

      “…… Ngươi còn theo ta cái lang gì?”

      Lục Lâm Sinh trắng ra cho nàng: “Ta vẫn luôn muốn theo nàng.”

      Bạch Lăng đè lão vỏ sò lại, tò mò hỏi Lục Lâm Sinh: “Ngươi là quái?”

      Lục Lâm Sinh cũng biết mình rốt cuộc là cái gì, nhưng nghĩ nghĩ rồi vẫn gật đầu, “Đúng vậy.”

      Bạch Lăng nhớ tới dáng vẻ kia, “Ngươi là quái tóc biến ra?”

      Lục Lâm Sinh lúc này thực nhanh lắc đầu: “ phải, bắt đầu là cái gì, ta nhớ , nhưng ta chưa từng gặp cái gì giống ta.”

      Nhìn khuôn mặt thư sinh văn nhã tú khí, Bạch Lăng hỏi: “Cái khuôn mặt này là của người khác ?”

      “Ta mới ra, nhìn cỗ thi thể thứ nhất, chính là người này.” Lục Lâm Sinh cười nội liễm: “Nếu nàng thích, ta có thể đổi cái khác.”

      Bạch Lăng xua tay: “ được được, ngươi cần ăn bậy người. Ta vừa rồi là hù dọa bọn họ, ta cũng giết người lung tung, kỳ tông môn ta là chính phái, ngươi hiểu được rồi ?”

      Lục Lâm Sinh gật gật đầu, phi thường dễ chuyện, “Hiểu được, ta ăn bậy.” Bình thường với người cũng phải đồ ăn ngon, nếu phải bắt buộc cũng lựa chọn ăn, tựa như động vật ăn thịt to lớn đều lười ăn con kiến.

      Bạch Lăng nghe như vậy liền cảm thấy đại huynh đệ này khẳng định là người tốt, đúng, là tốt. Lấy chính nàng mà , đời trước là người, đời này biến thành rồng, trong lòng đối với phân biệt chủng tộc quá để ý, dù sao nàng cảm thấy tốt, mặc kệ là người hay quái nàng đều nguyện ý kết giao bằng hữu, nếu nàng cảm thấy tốt, thần tiên nàng cũng muốn để ý.

      “Aiz, ngươi theo ta, có phải vì ngươi có nơi hay a?” Bạch Lăng đột nhiên cảm thấy quái này giống chim non, phỏng chừng bởi vì nàng cho ăn quả đào, mới có thể theo như vậy. Nàng là người tính tình thối, mềm cứng ăn, duy chỉ chịu được người khác bộ dáng thảm thiết, nàng thương lượng cùng ngũ sư huynh, “Ngũ sư huynh, bằng cho theo chúng ta, ta xem cũng giống kẻ xấu.”

      Ngũ sư huynh cảm giác ra hơi thở người Lục Lâm Sinh có nhiều tà ác, chỉ cảm thấy nếu sư muội như vậy, đại khái nàng cũng muốn kết giao bằng hữu với quái, vì thế đáp ứng rồi.

      Nhưng lão vỏ sò thành tinh sao có thể đáp ứng loại vật kỳ quái nguy hiểm này đặt ở bên tiểu chủ nhân, oa oa hô to được, bị Bạch Lăng trực tiếp xem . Lão gia tử vỏ sò này, phàm là nàng làm cái gì cũng phải kêu được, nàng đều quen.

      Bạch Lăng mời Lục Lâm Sinh cùng bọn họ lên đường, “Chúng ta muốn tìm tảng đá cứng nhất làm đá mài kiếm, ngươi có thể làm bạn cùng chúng ta, nếu chừng nào ngươi muốn , phải tiếng với ta.”

      “Được, ta .” Lục Lâm Sinh , cười rộ lên giống đóa hoa trắng .

      Bạch Lăng: quái này ngoan nga!

      Bọn họ lên đường rồi, ngũ sư huynh nhắc nhở Bạch Lăng: “Sư muội, muội lại lầm đường, Dữ Yên Sơn phải phía đông.”

      Bạch Lăng: “Ta biết, chúng ta Dữ Yên Sơn, Tư thành chuyến trước.”

      Tư thành chính là địa phương lúc trước bọn họ đáp ứng hộ tống đám người kia .

      Bạch Lăng xụ mặt thực tình nguyện giải thích: “Ta đáp ứng lặc, cũng thể cứ như vậy mà , chúng ta phía trước bọn họ, nhìn thấy quái muốn ăn thịt người liền giúp đỡ xử lý ha, chờ bọn họ sắp đến nơi, chúng ta lại Dữ Yên Sơn, được ?”

      Ngũ sư huynh: “Phụt.”

      “Được, trước xử lý ma, lại Dữ Yên Sơn.” Quái vật Lục Lâm Sinh mỉm cười, là liếm cẩu coi Bạch Lăng trở thành ánh sáng sinh mệnh và chấp niệm vĩnh sinh.

      Bọn họ phía trước đám người, gặp các loại này chủ động tập kích, Bạch Lăng ban đầu còn tự mình vung búa xông lên, sau đó phát cây búa của mình thực dễ dàng đánh bọn họ thành bãi, mà bị nàng đập thành như vậy Lục Lâm Sinh còn muốn ăn, Bạch Lăng liền có chút nhìn được.

      “Đều đập thành bãi nát bét mặt đất lặc, cần ăn được sao.” Nàng như vậy với Lục Lâm Sinh, đối phương cũng thực thuận theo đáp ứng, quả nhiên còn động vào những quái nát bét tản ra sát khí kỳ quái đó. Bạch Lăng lại cảm thấy mình giống mẹ già, nhắc hài tử cần ăn hạt cơm rơi mặt đất.

      Cái ý tưởng này làm nàng cảm thấy đứng ngồi yên, lần sau gặp vật cần xử lý, nàng liền cần búa, cho Lục Lâm Sinh ăn. Bằng , nàng cảm thấy mình lãng phí đồ ăn của trẻ con.

      —— cũng chỉ có nàng coi Lục Lâm Sinh trở thành đứa bé cần trìu mến. Ngũ sư huynh dọc đường trơ mắt nhìn Lục Lâm Sinh cắn nuốt ma, rốt cuộc tâm có chút kiêng kị, bởi vì trong những ma đó, thậm chí có mấy con nhìn còn cảm thấy sợ hãi, suy đoán dù sư phó ở chỗ này cũng nhất định có thể đánh thắng được, nhưng Lục Lâm Sinh này đều bình thường nuốt vào, tự nhiên giống lúc trước nuốt tiểu quái khác. Nhân vật lợi hại như vậy, vì cái gì nghe lời sư muội?

      Ngũ sư huynh thấy Lục Lâm Sinh cùng tiểu sư muội ở chung thực tốt, cũng tùy tiện nhắc tiểu sư muội cái gì, chỉ tự mình ngày thường cẩn thận quan sát Lục Lâm Sinh, chú ý nhiều hơn. Sau đó phát , Lục Lâm Sinh này cổ quái, đối với tiểu sư muội, vĩnh viễn đều cười, phảng phất có biểu tình khác, có tiểu sư muội ở đây, cơ bản nhìn cái gì khác, dù muốn nhìn, ánh mắt và biểu tình đều hoàn toàn bất đồng. Ngũ sư huynh nên lời, chỉ biết ánh mắt Lục Lâm Sinh nhìn mình làm cho thực thoải mái, so với nhìn tiểu sư muội hoàn toàn bất đồng.

      Hơn nữa Lục Lâm Sinh rời tiểu sư muội, bất luận khi nào nhìn hai người này, đều phát Lục Lâm Sinh theo phía sau tiểu sư muội, dùng cái loại ánh mắt …… này, nhìn tiểu sư muội.

      Ngũ sư huynh là người ngoài nhìn còn có chút sợ, nhưng Bạch Lăng hề cảm giác, nhiều lắm phát Lục Lâm Sinh hơi dính người. Có thể là tiểu quái tuổi còn rất , quả nhiên là tình tiết chim non, nàng nghĩ.

      Chờ lúc ngũ sư huynh nhịn được tới nhắc nhở nàng, Bạch Lăng còn trái lại an ủi sư huynh, “ có việc gì, Lục Lâm Sinh chính là tuổi còn .”

      Ngũ sư huynh: “……?” Cái gì? Sư muội chính muội vẫn là con rồng con a! Nhìn tư thế nuốt ma, dù thế nào cũng có khả năng ‘ còn !

      Lão vỏ sò so với ngũ sư huynh càng thêm lo lắng, mỗi ngày đều giống Vương Mẫu nương nương muốn bổng đánh uyên ương, hận thể xây ngân hà giữa tiểu chủ nhân và Lục Lâm Sinh. Hơn nữa kiên trì ngừng nhắc mãi ở bên tai tiểu chủ nhân: “Tiểu chủ nhân người phải cảnh giác Lục Lâm Sinh này, đến ta còn nhìn ra nguyên hình của , ngày thường có dạng này khẳng định đều là giả vờ, chừng chính là muốn ăn tiểu chủ nhân!”

      Cứ bị người ta như vậy, Bạch Lăng trong lòng cũng buồn bực, nàng nhìn trái ngó phải Lục Lâm Sinh ngồi ở bên cạnh mình, chỉ nhìn thấy trong ánh mắt viết tin cậy, mặt khắc ngoan ngoãn.

      Nàng tùy tay cầm đóa hoa đưa cho , có thể nâng ở tay, nâng đến hoa khô , cuối cùng ngụm nuốt hết.

      “Ngươi phải chỉ ăn quái sao, cái này cũng nuốt?”

      Bạch Lăng kỳ quái hỏi , liền lộ ra cái cười tú khí, “Luyến tiếc vứt.”

      thể trách Bạch Lăng có tâm cảnh giác, mấu chốt là Lục Lâm Sinh đối với nàng xác xác có biểu lộ ra chút ác ý. Nàng cũng chỉ có thể buồn bực trong nội tâm mà suy đoán, có phải bởi vì đồng tính tương mắng, sư huynh cùng với lão vỏ sò đối với Lục Lâm Sinh có chút thành kiến .

      “Hô —— rốt cuộc đến Tư thành, chúng ta nghỉ ngơi đêm, ngày mai trở về, Dữ Yên Sơn tìm đá.” Bạch Lăng nhìn đám người bình an vào thành dàn xếp xong, cũng nhàng thở ra.

      Bọn họ ở ngoài thành tìm cái hồ nghỉ ngơi vì thuận tiện cho Bạch Lăng ngâm nước, lúc nửa đêm, Lục Lâm Sinh dựa vào dưới tàng cây, lặng yên tiếng động đứng lên, biến mất trong bóng tối.

      Bóng người thư sinh gầy xuất đường cái yên tĩnh trong thành, theo hơi thở, tới cửa khách điếm lớn nhất trong thành, ngẩng đầu nhìn phía lầu hai.

      Đông Nguyên nhận thấy hơi thở chung quanh đúng, bừng tỉnh từ trong đả tọa, mở choàng mắt ra.

      khuôn mặt thư sinh tú khí gần trong gang tấc, bởi vì biểu tình mặt đờ đẫn, lại dựa vào quá gần, có vẻ phá lệ đáng sợ.

      Ánh nến bỗng nhiên nhảy lên, ánh sáng trong phòng ảm đạm chỉ chớp mắt, lại thực nhanh khôi phục sáng ngời. Trong hai bóng người khắc ở tường, có cái bỗng nhiên bành trướng lên, lát sau, mặt tường chỉ còn lại bóng người.

      Gió thổi tung cửa sổ, trong phòng có bất kì thân ảnh của kẻ nào.

      Lục Lâm Sinh trở lại bên hồ, ngồi vào bên cạnh Bạch Lăng, nhìn bạch lân của nàng lấp lánh tỏa sáng ở dưới ánh trăng, trong mắt tràn đầy tham dục cùng khao khát vặn vẹo.

      Bản năng của chính là tham ăn huyết nhục, huyết nhục mang theo linh khí đối với có lực hấp dẫn tự nhiên, nhưng Bạch Lăng giống vậy, dù đói chết, cũng luyến tiếc ăn nàng.

    3. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Thần kinh thô là đây, ai đọ được với chế long, nam nhị à ngươi luyến tiếc ăn, vậy có canh thịt để con dân húp ko, mà cũng phải mau mạnh lên, tuesday ngạo mạn mà lên sàn, mình phải cho ăn hành mới được

    4. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 63. Ta biết

      Lúc Bạch Lăng còn chưa bái vào Quy Nhất Tiên Tông, ở Lạc Thủy thời gian, sau đó lại mang theo lão vỏ sò mình lên đường, lạc đường khắp bốn phương tám hướng, lúc ấy nàng cảm thấy nơi nơi đều thực an nhàn, quái tác loạn tương đối ít. Nhưng lúc này ra, quả thực là bầy loạn vũ, ma cuồng hoan, càng về phía đông vật kỳ quái càng nhiều.

      Lại lần nhìn thấy Lục Lâm Sinh ăn luôn đám quái tụ tập ở đây, Bạch Lăng xoa xoa cổ tay cầm búa, tiến lên hỏi Lục Lâm Sinh, “Ngươi ăn nhiều quái, có thể chịu được ?”

      Lục Lâm Sinh cười lắc đầu với nàng, “ sao, ta còn đói.”

      Bạch Lăng nhìn cái, thư sinh eo gầy, “…… Ngươi phải ăn bao nhiêu mới có thể no a?”

      Lục Lâm Sinh vĩnh viễn có khả năng ‘ ăn no ’, chuyện này có liên quan đến việc ăn nhiều hay ít, tựa như bản năng của là truy tìm Bạch Lăng, chấp niệm cũng là Bạch Lăng, đồng dạng viết ở trong bản năng của còn có ‘ đói khát ’, tỏ vẻ dù ăn bao nhiêu đều vĩnh viễn thoả mãn. Cho nên : “Từ khi ta có ý thức tới nay, chưa từng ăn no.”

      Bạch Lăng hiểu lầm, ánh mắt nhìn giống như nhìn đứa bé lưu lạc chưa từng được ăn bữa no, về sau nàng lại nhìn những quái xông đến muốn ăn bọn họ, trong lòng chỉ có có khẩn trương sợ hãi, thậm chí còn quỷ dị sinh ra chút vui mừng —— có loại ảo giác được mùa.

      Dù thế, ma giữa đường càng ngày càng nhiều, Bạch Lăng vẫn thể tránh né, sinh ra cảm xúc khẩn trương.

      “Nhiều quái như vậy, rốt cuộc là từ đâu chạy ra lặc?” Bạch Lăng kỳ quái hỏi.

      “Lúc trước đệ tử Đông Nguyên của U Phù Sơn , bên cạnh Đông Hải xuất khe hở lớn, ma thường xuyên xuất tựa hồ có quan hệ với nơi đó.” Ngũ sư huynh vừa gặm đồ ăn vừa .

      Hai người bọn họ ngồi ở hòn đá to bên bờ sông ăn cơm, thường xuyên có vật đến đột kích, bọn họ rất ít khi có thể tử tế ngồi xuống ăn và ngủ giống như bây giờ. Tuy rằng lúc vật đột kích, đại đa số thời gian họ đều động thủ, nhưng vì để ngừa vạn nhất vẫn phải cảnh giác, luôn lo lắng đề phòng cũng rất mệt. Trong ba người bọn họ, chỉ có Lục Lâm Sinh vẫn là bộ dáng kia.

      Ngũ sư huynh là tiều tụy nhất, luận cường độ thân thể, đương nhiên so ra kém hai kẻ phải người, lúc này vẻ mặt thức đêm liên tục đánh nhau mấy ngày suy sút, “Chúng ta đây còn muốn Dữ Yên Sơn hay ? Tựa hồ rất nguy hiểm.”

      Bạch Lăng tự hỏi vấn đề khác, đồ ăn trong tay cầm nửa ngày cũng chưa ăn miếng, “Xuất nhiều ma len lỏi ra ngoài như vậy, tông môn chúng ta có phái người ra cứu tế hay a?”

      Ngũ sư huynh xoa xoa mặt, kinh ngạc hỏi lại: “Tông môn vì sao muốn phái người cứu tế?”

      “Bình thường xuất loại chuyện này, tông môn phàm thế đều là đóng chặt sơn môn, cố thủ bên trong cửa, chỉ cần có thể tự bảo vệ mình rất ghê gớm lặc.” Ngũ sư huynh thở dài, cảm thấy tiểu sư muội là tâm tính tiểu hài tử.

      Tông môn phàm thế tuy là người tu tiên, nhưng thực tế đối địch với ma lại có ưu thế gì, Bạch Lăng là Long tộc, trời sinh lực lượng cường đại, Lục Lâm Sinh càng quỷ dị, bọn họ cũng phải người, cho nên đối với tình huống trước mắt nhận thức ràng, ngũ sư huynh làm người tu tiên nhân loại, lại có thể cảm giác rất ràng hai bên chênh lệch.

      ở trong tông môn cũng coi như là người xuất sắc, nhưng giờ trong lúc nguy cơ tứ phía như vậy, vẫn thuộc về cái loại kéo chân sau, nếu là tiểu đệ tử trong tông môn khác gặp phải trường hợp đối địch với những ma hung ác đó biết thảm thiết như thế nào.

      cần lo lắng cái này.” Ngũ sư huynh bộ dáng người từng trải chỉ điểm tiểu sư muội, “Còn có tiên đình, nếu tình huống nhân thế nghiêm trọng, các tiên nhân tiên đình ngồi yên nhìn, còn có các thượng thần được nhân gian cung phụng, bọn họ cũng phái đồ đệ tới hỗ trợ, U Phù Sơn chính là như vậy.”

      Bạch Lăng nghe cách này, cảm thấy kỳ quái, “Nếu tiên nhân quản, vì sao tại lại nhanh chóng chạy xuống quản, phải chờ tới lúc tình huống càng nghiêm trọng mới đến quản? Đến lúc đó người chết nhiều lặc.”

      Ngũ sư huynh: “Tiên tổ bổn môn từng , kiếp số nhân gian đều có định số. Ý tứ chính là, nếu những người đó có kiếp này, là tránh khỏi, tiên nhân dù lợi hại cũng thể can thiệp, đây là phương pháp để Thiên Đạo cân bằng tự nhiên, cho nên bọn họ chỉ biết chờ đến thời điểm tình huống mất mới có thể can thiệp.”

      Em tiểu bạch long trẻ tuổi cũng chịu ăn cách này, tuổi tác và tâm tính của nàng còn đủ để nàng cảm nhận được đạo lý trong đó, sau khi nghe xong nàng chỉ nghĩ ở trong lòng mắng lời rắm chó, nhăn hai cái lông mày thành sâu lông.

      Dữ Yên Sơn xa Đông Hải, bọn họ ba người đường chạy tới Dữ Yên Sơn càng ngày gặp càng nhiều vật, còn dần dần xuất tung tích của ma.

      Ma bất đồng với , bọn họ là chủng tộc đặc thù sinh ra ở nơi nảy, số lượng tương đối thưa thớt, có cảm tình của và người, cũng có hỉ nộ ai nhạc cơ bản, chỉ có bản tính bạo ngược và thích giết chóc. Bọn họ cũng kết bè kết đội, mà mình tự do kiếm ăn, bởi vì xuất quỷ nhập thần, so với vật càng khó giải quyết.

      Ngũ sư huynh mắt thấy tình huống đúng, liền bắt đầu khuyên Bạch Lăng trở về tiên tông. Nhưng Bạch Lăng có chút cố chấp, muốn Dữ Yên Sơn tìm đá mài kiếm liền nhất định phải , thế nào cũng chịu bỏ dở nửa chừng. Nàng nổi tính tình lên là thích nhất ý hành, bên cạnh còn có Lục Lâm Sinh nàng cái gì đều duy trì, lão vỏ sò gần đây lại biết vì cái gì phi thường an tĩnh, cơ hồ đều ra tiếng. Ngũ sư huynh mình tứ cố vô thân, sầu đến bắt đầu rụng tóc.

      Kết quả mắt thấy sắp đến Dữ Yên Sơn, ngũ sư huynh lại bị thương. Ngũ sư huynh chính mình cũng rất bất đắc dĩ, chỉ lạc lát liền gặp con ma, nếu phải Bạch Lăng xuất nhanh, phỏng chừng xong rồi.

      “Thôi lặc, Dữ Yên Sơn lặc, chúng ta về trước.” Lúc trước thế nào cũng chịu về, Bạch Lăng mắt nhìn xa xa có thể thấy hình dáng Dữ Yên Sơn mơ hồ, thực nhanh làm ra lựa chọn, “Sư huynh phải nhanh chóng trở về, cẩn thận dưỡng thương mới được.”

      Bạch Lăng lựa chọn như vậy làm ngũ sư huynh cảm động trong lòng, cũng xác buông ra hơi lớn. Nhưng bọn họ phải về tông môn, lại có vấn đề bày ra trước mắt.

      “Tiểu sư muội, có phải muốn hỏi chút Lục Lâm Sinh chuẩn bị nơi nào hay ?” Ngũ sư huynh nhìn Lục Lâm Sinh dưới tàng cây nơi xa, lôi kéo tiểu sư muội lặng lẽ . Bạch Lăng có thể nghe hiểu ý tứ của sư huynh, tông môn khả năng hoan nghênh Lục Lâm Sinh. Chính nàng thèm để ý hành vi Lục Lâm Sinh cắn nuốt ma, nhưng những người khác giống.

      Bạch Lăng chần chờ, trong khoảng thời gian ở chung này, nàng thể cứ như vậy ném xuống Lục Lâm Sinh mặc kệ.

      Ngũ sư huynh nhìn ra nàng do dự, hơi đau đầu mà khuyên nàng: “Tiểu sư muội, muội chớ có lo lắng Lục Lâm Sinh ở mình, muội còn nhìn ra sao, rất lợi hại, cần muội phải lo lắng.”

      Bạch Lăng lại : “Ta hiểu được, nhưng bởi vì ta hiểu được rất lợi hại, mới thể mặc kệ. Các người đều quái xấu, ta cũng nhìn ra nguyên thân khẳng định có vấn đề, nhưng nghe ta , ta nghĩ phải cẩn thận dạy , nếu ta mặc kệ lặc, khẳng định làm chuyện xấu lặc, đến lúc đó biết biến thành đại phôi đản cái lang gì nga.”

      Ngũ sư huynh trận thất ngữ, nghĩ tới tiểu sư muội nhìn có chút tâm nhãn thế nhưng còn suy nghĩ nhiều như vậy.

      “Thôi được rồi lạc, ta tự mình với .” Bạch Lăng chạy đến bên Lục Lâm Sinh.

      Ngũ sư huynh nhìn xa xa, thấy vừa rồi Lục Lâm Sinh mặt vô biểu tình nhìn chăm chú vào chỗ sâu trong rừng cây, lúc tiểu sư muội chạy tới, lại lập tức lộ ra tươi cười với nàng.

      Ngũ sư huynh: “……” Mặt quả nhiên là có thể gạt người.

      Bạch Lăng đôi tay chống lên, ngồi thân cây nhô lên, trực tiếp hỏi Lục Lâm Sinh bên cạnh: “Chúng ta phải trở về tiên tông, ngươi vẫn muốn theo ta?”

      Lục Lâm Sinh cơ hồ mỗi ngày đều có biến hóa, giờ so với lúc mới vừa nhận thức Bạch Lăng hoàn toàn giống. Có thể là bởi vì ở chung với người nhiều hơn, học được nên làm ‘ người ’ như thế nào, người có cái loại cảm giác dị loại ổn nữa, thời điểm nuốt ăn ma, ai nhìn cơ hồ cũng phải cảm thấy chính là thư sinh văn nhược, lúc chuyện cũng còn thẳng mi lăng mắt như lúc trước.

      “Ta có nơi khác để …… Nàng muốn ta theo nàng sao?” Lục Lâm Sinh nhìn Bạch Lăng, trong ánh mắt là luyến tiếc ràng.

      bắt đầu biết dùng tư thái gì càng dễ giành được hảo cảm của Bạch Lăng, nàng thích hết thảy chân thành, tự nhiên, đơn giản, cho nên cũng biểu đến tự nhiên mà chân , hoặc là học xong làm thế nào chính mình nhìn qua có vẻ tự nhiên chân .

      Bạch Lăng liếc mắt xem xét ngũ sư huynh cách đó xa, bỗng nhiên ngoắc ngón tay với Lục Lâm Sinh. Lục Lâm Sinh cúi đầu tiến đến bên nàng, Bạch Lăng liền bám lấy vai , giọng mấy câu ở bên tai .

      Lục Lâm Sinh rũ mắt, an an tĩnh tĩnh nghe nàng , sau khi nàng hỏi được , trả lời được.

      Quả nhiên đáp ứng rồi, Lục Lâm Sinh bộ dáng này, về sau khẳng định là lỗ tai mềm, Bạch Lăng nghĩ thầm.

      đường về, bởi vì ngũ sư huynh bị thương ở chân, Bạch Lăng tính toán tự mình cõng , dù sao cũng là sư huynh của mình. Nhưng ngũ sư huynh đối với tiểu sư muội, căn bản thể vứt bỏ lương tâm khiển trách mà bò lên cái lưng nho kia, dù biết tiểu sư muội kỳ sức lực lớn có thể quyền đập chết hai , dù ràng biết nguyên hình của tiểu sư muội nặng đến mình cũng đẩy nổi.

      Cuối cùng là Lục Lâm Sinh cõng ngũ sư huynh.

      Ngũ sư huynh kinh hồn táng đảm bị thư sinh nhìn qua văn văn nhược nhược cõng lên, cảm giác mình ở người đối phương ngửi thấy mùi máu tươi như như —— đó rất có khả năng chỉ là ảo giác của . Nhưng sợ hãi, luôn cảm thấy ngay sau đó mình giống những ma lên tìm chết kia, bị Lục Lâm Sinh ăn, đến xương cốt đều phun cái.

      Cứ như vậy khẩn trương về tới Quy Nhất Tiên Tông, sợi dây căng chặt trong đầu còn chưa trùng xuống, liền phát giác tình huống tông môn thích hợp.

      Đại trận hộ sơn được tiên tổ trong tông môn lưu lại hoàn toàn mở ra, lúc bình thường có việc gì, trước sơn môn luôn có rất nhiều đệ tử tới tới lui lui, mặt hồ nước bên cạnh cũng thường có đệ tử luyện tập thuật đáp mây bay, tất cả mọi người đều thích vây quanh ở bên đó xem những đệ tử làm sai bị ngã xuống hồ, lấy việc này tìm việc vui. Nhưng tại những thứ đó đều có nữa, chỉ nhìn thấy bên ngoài đại trận của tông môn, có vòng vật lớn vây quanh.

      Đám vật kia vây quanh mãng hai mắt vàng trừng to, khóe mắt hướng lên , nửa người dưới của là thân mãng dài. Cự mãng mang theo hoa văn diễm lệ cuộn tượng đá trước sơn môn Quy Nhất Tiên Tông, cùng nhóm tiểu bên cạnh lớn tiếng đàm tiếu, “ phải đây là tông môn tu tiên sao, sao lại nhát gan như vậy, cũng có ai dám ra đây.”

      Những vật chung quanh đó hiển nhiên bằng liền liên thanh bợ đỡ , kêu ra: “Ô Lưu Quân uy danh hiển hách, Nhân tộc nghe danh hào của ngài liền bị dọa vỡ lá gan!”

      Mãng được xưng là Ô Lưu Quân này, ra từ Ma Khe, cũng là đại chiếm địa bàn lớn ở trong đó. ra Ma Khe tương đối muộn, giống những ma vội vội vàng vàng ra khỏi Ma Khe liền đến chỗ nào đó gây tai họa cho bá tánh bình thường, tự giác mình thân phận cao, dù muốn ăn, cũng ăn chút gì bình thường, tỷ như người tu tiên, so với người bình thường ăn ngon hơn.

      Chọn Quy Nhất Tiên Tông rồi, liền tụ tập đám thủ hạ, ở trước sơn môn kêu gào, muốn kích bọn họ ra, ăn trước mấy người nếm thử hương vị, ai biết Quy Nhất Tiên Tông này căn bản là rùa đen rút đầu, thế nào cũng ra, đành phải vừa tiếp tục ngồi ở cửa nhục nhã, vừa ngầm lệnh nhóm thủ hạ công kích kết giới.

      Ô Lưu Quân được nhóm thủ hạ tiểu nâng đến cao hứng, cố ý muốn chơi uy phong, liền thong thả ung dung đứng dậy, thân mãng trườn đến trước đại trận, há mồm phun ra đám khói đen. Khói đen chạm vào tấm chắn trận pháp, phát ra tiếng xì xì, làm người nghe khẩn trương thôi.

      Ở nơi tối tăm quan sát tình hình, ngũ sư huynh thấy màn như vậy, lo lắng đến được, sợ tấm chắn bị phá, nhưng mà cũng có cách nào. Bọn họ giờ thể vượt qua hỏa quái Ô Lưu Quân kia tiến vào tông môn, chỉ có thể nấp ở chỗ này trơ mắt nhìn.

      Bạch Lăng nhìn chằm chằm Ô Lưu Quân, “Đây là cái gì? Nhìn bộ dáng rất lợi hại, sao ta chưa nghe đến.”

      Lục Lâm Sinh bỗng nhiên : “Ta biết .”

      Bạch Lăng và ngũ sư huynh đều quay đầu nhìn .

      Lục Lâm Sinh tự hỏi, tìm từ chút, cuối cùng : “Hình như là …… hàng xóm của ta.”

      PS: @linhdiep17 , @quynhkongu , @Parvarty , @Mãi editor , @Happyanh , @Ngọc ngốc nghếch và mọi người. Thỉnh thoảng mình post chương hầu như chưa edit và có thể còn bị thiếu nội dung nữa. Bao giờ các web copy truyện copy xong mình đăng lại bản hoàn chỉnh. Mọi người cứ bình tĩnh chờ nha.
      Last edited: 27/8/19

    5. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      1 hiểu lầm ngọt ngào ha, chế cứ tội nghiệp nam nhị , rồi lọt hố vào tình iu của ảnh, e hèm, hình như tui đọc là corver hả ta, thấy hơi ngộ, có ai như tui hem, cần lắm 1 ngón tay
      levuong, Hale205heavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :