1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tôi có mắt âm dương - Bệ Hạ Bất Thượng Triều (HOÀN)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      Chương 32
      Edit: Ngân Nhi

      Tối nay bộ phim “Thế Tử” chiếu tập 5 và 6 trong khung giờ vàng, Diệp Tuệ ôm gói khoai tây chiên, ngồi trước TV đợi phim chiếu.

      Đây dù sao cũng là bộ phim đầu tiên đóng sau khi tới thế giới này, cho nên cực kỳ chờ mong. Trước đây khi chưa xuyên vào cuốn sách này cũng chỉ là nghệ sỹ bình thường, dựa vào kỹ năng diễn xuất mà có nhóm fan , nhận được những vai diễn lớn nên nổi tiếng lắm.

      Hôm trước đoạn trailer cho hai tập hôm nay được đăng lên, nội dung xoay quanh các tình tiết chính của phim và những cảnh tình cảm của nam nữ chính, nhân vật phản diện mà Diệp Tuệ đóng xuất ở tập 5.

      Hôm nay dù có phải thức khuya cũng phải chờ xem cảnh diễn của mình.

      Thẩm Thuật ở trong phòng , lát nữa là tới giờ ngủ, Diệp Tuệ biết là luôn tuân thủ đồng hồ sinh học của mình, cho nên mới rủ ngồi xem cùng.

      muốn quấy rầy đến giấc ngủ của , liền chỉnh lượng rất , phòng khách bật đèn, ánh sáng từ TV phát ra chiếu lên gương mặt trắng nhợt của .

      nhai khoai tây chiên, trong phòng nghe nhất tiếng nhai rộp rộp của , hết đoạn nhạc mở đầu phim, tập 5 bắt đầu.

      Mười phút đầu tiên là chuyện xưa của nam nữ chính, Diệp Tuệ rất kiên nhẫn ngồi theo dõi.

      Mười lăm phút đồng hồ trôi qua, Diệp Tuệ vẫn chưa thấy xuất , hai lăm phút trôi qua, Thường Huỳnh và Thẩm Tu vẫn ngọt ngào màn hình.

      Sắp hết nửa tiếng rồi…Đợi ! Diệp Tuệ bắt được cảnh tượng quen thuộc, vai công chúa mà đóng xuất , nhưng đùng cái lại là cảnh tới trước mặt Thường Huỳnh rồi.

      Cảnh cưỡi ngựa đến bị cắt bỏ hoàn toàn.

      Cảnh cưỡi ngựa đó Diệp Tuệ phải rất vất vả mới hoàn thành xong, người ngợm vì bị ngã nên thương tích hề ít, đạo diễn lúc đó còn đây là cảnh công chúa xuất , bảo phải diễn cho tốt.

      Thế là phải luyện tập mấy ngày trời, mất cả buổi chiều để quay xong cảnh hồng trang cưỡi ngựa, vậy mà hai giây lên hình thôi cũng có???

      Diệp Tuệ mở trailer tập 5 ra xem lại lần, ràng vẫn có cảnh cưỡi ngựa xuất mà, sao lên phim lại bị xóa?

      Bên dưới bình luận còn có rất nhiều bạn khen hiên ngang mạnh mẽ nữa, chẳng hiểu vì thời lượng có hạn hay nguyên nhân gì khác mà đoàn làm phim lại cắt phần diễn của nhiều như vậy.

      chỉ có cảnh cưỡi ngựa thôi đâu, mà tổ biên tập còn hề thương tiếc cắt luôn nửa đoạn chuyện của với Thường Huỳnh rồi.

      Đoàn làm phim cho cảnh của vào đoạn trailer, nhưng đến bản chính thức lại có, nếu tổ biên tập cố tình làm vậy là để cho vai diễn của trở nên mờ nhạt , vậy chiêu này quá ác rồi.

      Diệp Tuệ có bối cảnh, bọn họ ràng biến trở thành vật hy sinh, cũng chỉ có thể nuốt cục tức này xuống thôi.

      Thôi thôi, dù sao cũng chỉ là nghệ sỹ có tên tuổi, so đo với người ta có khi lại tự làm mình tức chết ý.

      Diệp Tuệ lại xem cảnh giới thiệu hai tập sau, tìm được nội dung gì khác, lập tức tắt TV ngủ dưỡng nhan. Thức đêm hại người, phải suy nghĩ cho làn da của mình, nên tức giận vì những người đáng.

      Diệp Tuệ ngủ giấc rồi tỉnh lại, phát bầu khí mạng có thay đổi.

      Lúc mới công bố tin tức về bộ phim này, tâm điểm chú ý của dân mạng chính là những cảnh tình cảm của nam nữ chính, fan của couple này hoạt động rất tích cực, bình luận khắp các mặt trận.

      Kể cả những người xem phim cũng biết tới cặp đôi này.

      Nhưng trưa nay Diệp Tuệ mở trang cá nhân ra nhìn thấy tận 999+ thông báo, cần nghĩ cũng biết, chắc chắn là người ta chửi rồi. Nhưng dạo này có làm gì đâu nhỉ, rất tò mò muốn xem xem người ta bình luận cái gì.

      Diệp Tuệ mở bình luận mạng ra đọc, lập tức ngơ ngẩn cả người, suýt nữa đánh rơi di động.

      “Tôi có nhìn nhầm thế? Cảnh diễn của Diệp Tuệ đâu hết rồi? Trong trailer có mà lên phim lại bị cắt là sao? Tổ biên tập làm ăn kiểu gì đấy?!”

      “Tẩy chay tổ biên tập vớ vẩn, Diệp Tuệ cố lên! Em luôn ủng hộ chị!”

      “Vai công chúa ở trong trailer đâu có bị cắt cảnh tệ như khi lên phim thế đâu, hi vọng đoàn làm phim đứng ra giải thích ràng.”

      Diệp Tuệ vô cùng kinh ngạc, cái quái gì thế này???

      nghệ sỹ bị bôi đen như , sao bỗng dưng lại có nhiều người động viên ủng hộ thế này? Có phải công ty bỏ tiền ra mua thủy quân đó?

      Ngồi đọc bình luận thêm lát, nhận thấy là công ty hoàn toàn có mua thủy quân, mà vì khán giả xem phim xong cảm thấy quá bức xúc cho nên mới bàn luận sôi nổi như vậy thôi.

      Khi bộ phim được phát sóng, bốn tập đầu tiên rất ổn, nhưng khi các fan nguyên tác xem đến tập 5 và 6 lập tức phát ra có vấn đề.

      Diệp Tuệ đóng vai công chúa là nữ phụ số ba, là nhân vật có cảm xúc thay đổi rất phức tạp, thế mà ngay cả cảnh ra mắt cũng có, đột nhiên xuất rồi lại biến mất ngay.

      Việc tổ biên tập ác ý cắt nối cảnh của Diệp Tuệ tất nhiên chưa thể khiến cho các fan nguyên tác tức giận đến thế, bọn họ tức là vì việc cắt bỏ phần diễn của Diệp Tuệ khiến cho nội dung phim được liên kết với nhau.

      Ai mà rảnh xem bộ phim bị cắt ghép lung tung như vậy chứ? Rất nhiều người kêu gọi nhau chửi đoàn làm phim, thuận tiện cũng giúp Diệp Tuệ lên hot search.

      Biên kịch sao lại muốn bắt nạt Diệp Tuệ như thế hả? Vì ấy có quá nhiều tiếng xấu mạng sao?

      “Tôi cũng hiểu được mang máng trò mèo của đoàn làm phim rồi, Thường Huỳnh và Thẩm Tu quá hot nên cảnh diễn của nam nữ chính được đẩy mạnh hơn hẳn, chuyện này vấn đề gì, nhưng sao vai nữ phụ ba lại bị chỉnh sửa kinh khủng như vậy chứ?”

      ra nghệ sỹ của công ty lại bị khinh như thế.”

      “Hồi trước Diệp Tuệ hay gây chú ý bằng những cách rất tiêu cực, xem ra cũng chỉ vì ấy nhận được vai diễn nào cả, tôi hiểu lầm ấy rồi, xin lỗi nhé Diệp Tuệ.”

      #Đoàn làm phim hãy cho fan nguyên tác lời giải thích# nhanh chóng trở thành chủ đề rất nóng mạng.

      Fan nguyên tác vì bất bình cho Diệp Tuệ mà chửi bới đoàn làm phim ầm ĩ, giải tỏa hết cơn tức trong lòng khi nội dung phim bị thay đổi quá nhiều.

      Diệp Tuệ rất may mắn trở thành nữ nghệ sỹ trong lời bọn họ là “Vì nổi tiếng nên cảnh diễn bị cắt bỏ hoàn toàn, có bối cảnh mà chỉ dựa vào thực lực cuối cùng cũng có kết quả gì”.

      Sở dĩ đoàn làm phim cắt bỏ phần diễn của Diệp Tuệ là vì đọc bình luận đánh giá của dân mạng trước đó, theo đà này khi bộ phim được phát sóng, Diệp Tuệ rất có thể áp đảo danh tiếng của nữ chính Thường Huỳnh.

      Bọn họ cắt hết những cảnh quá mức nổi bật của Diệp Tuệ, ngờ hiệu quả lại hoàn toàn ngược lại với mong muốn, khiến cho người xem tức sôi máu.

      Mẹ của Diệp Tuệ là Nghiêm Lam gọi điện tới cho , chính xác là mẹ của nguyên chủ Diệp Tuệ. Nguyên chủ quá thân thiết với Nghiêm Lam, ấy rất ít khi liên lạc với mẹ, chỉ là mỗi tháng đều gửi cho bà khoản tiền.

      Sở dĩ bà gọi cho Diệp Tuệ là vì phát tháng này Diệp Tuệ gửi cho bà quá nhiều tiền, bà lo con đủ tiền tiêu.

      Nghiêm Lam: “Tuệ Tuệ à, sau này con đừng gửi nhiều tiền thế, con cứ tiêu cho bản thân , cần nghĩ cho mẹ đâu.”

      Thân phận của Diệp Tuệ trước khi xuyên đến đây là trẻ mồ côi, cho nên nếu đời này ở đây rồi, đối xử tốt với mẹ của nguyên chủ: “Gần đây tiền cát xê của con nhiều hơn rồi, mẹ cần lo cho con đâu.”

      Nghiêm Lam có phần ngập ngừng, : “Tuệ Tuệ à…” Bà muốn bảo Diệp Tuệ về nhà chuyến, bà rất muốn gặp , nhưng trước đây mỗi khi bà vậy, thái độ của đều tỏ ra thoải mái.

      Nghiêm Lam cuối cùng vẫn dám : “ có gì, con làm việc phải chú ý đến sức khỏe đấy, đừng cố sức quá nhé.” Bỗng nhiên bà kêu lên tiếng rất , nhưng vẫn bị Diệp Tuệ nghe thấy.

      hỏi: “Mẹ sao vậy ạ?”

      Nghiêm Lam: “Rơi đồ ấy mà, con làm việc tiếp nhé.”

      Diệp Tuệ nghĩ lúc, vẫn cảm thấy có gì đó đúng, bảo Tiểu Lưu gọi điện thoại cho bà hỏi khéo xem thế nào, cuối cùng Tiểu Lưu cho biết là chân của mẹ bị thương.

      Nghiêm Lam muốn Diệp Tuệ lo nên mới dối .

      Diệp Tuệ yên lòng, rất muốn thăm bà chuyến. Nhưng địa điểm hơi xa, nếu chắc chắn phải ở lại qua đêm.

      biết có thể rủ Thẩm Thuật cùng nhỉ?

      Diệp Tuệ làm về, liếc nhìn Thẩm Thuật hồi lâu, ngập ngừng mãi ra được. phát ra ánh mắt của , hỏi: “Có chuyện muốn với à?”

      Diệp Tuệ: “Chân mẹ em bị thương…”

      còn chưa hết câu hỏi: “Có nghiêm trọng ?”

      lắc đầu: “Em cũng lắm.”

      luôn: “Ngày mai thăm mẹ , mai em có rảnh ?” cần hỏi, đồng ý cùng thăm Nghiêm Lam luôn rồi.

      Diệp Tuệ sửng sốt, trong lòng rất vui vẻ. Thẩm Thuật nhìn vẫn ngốc nghếch đứng tại chỗ, liền : “Còn mau sửa soạn sẵn hành lý ?”

      Diệp Tuệ giật mình, lập tức chạy về phòng.

      Sáng hôm sau hai người xuất phát luôn, Thẩm Thuật lái xe, còn khoảng mấy tiếng nữa tới nơi, nhưng hành trình được thuận lợi cho lắm, gần đến nơi xe lại chết máy.

      Cũng may là nếu ngồi xe bus số 318 tới thẳng nhà , tình huống cũng đến mức quá tệ.

      Công ty cứu hộ đến kéo xe của Thẩm Thuật , hai người đứng ở bến xe bus đợi, lúc này trời sẩm tối rồi.

      Chẳng biết từ lúc nào mà lại có sương mù bay đến, tầm nhìn trở nên mờ ảo, thấp thoáng trông thấy chiếc xe bus chậm rãi di chuyển tới, Diệp Tuệ híp mắt nhìn, : “Có phải xe số 318 ?”

      Thẩm Thuật cũng nhìn sang, chiếc xe trong màn sương mù, sắc trời lúc này có phần u ám hơn, đèn xe phả ra thứ ánh sáng trắng nhợt, chiếu xuống mặt đường.

      Xe tiến về phía trước, màn sương cũng dần tan , tầm nhìn trở nên ràng hơn, đúng là chuyến xe bus số 318 rồi.

      lát sau, chiếc xe dừng lại trước mặt hai người, kẹt tiếng, cửa xe bật mở, phát ra thứ thanh chói tai trong bầu khí yên tĩnh.

      Diệp Tuệ cùng Thẩm Thuật lên xe, đầu tiên liếc nhìn tài xế cái, kỳ lạ là chiếc xe này giống với những chiếc xe bus khác, chỗ ngồi của lái xe còn có lớp chắn bảo vệ.

      nhìn thấy diện mạo của tài xế, gần như bị chắn kín rồi.

      Diệp Tuệ lại theo bản năng nhìn lượt hành khách xe, các ghế hầu như đều có người ngồi cả, có người đội mũ thấp xuống che kín mặt, người cúi đầu làm việc riêng của mình, điểm giống nhau chính là làn da của mọi người đều nhợt nhạt hơn da của người bình thường.

      Có thể vì cửa sổ đóng kín, nên bỗng có cơn gió lạnh ùa vào, Diệp Tuệ tuy mặc áo khoác mỏng nhưng vẫn thấy lạnh.

      kéo chặt áo, : “Mới mùa thu mà lạnh quá nhỉ.”

      biết có phải gặp ảo giác hay mà lúc vừa xong câu đó, ghế bên cạnh cửa sổ có người quay đầu nhìn cái, nét mặt ta được tốt cho lắm, nhìn xong lại yếu ớt quay đầu , tiếp tục nhìn ra bên ngoài cửa sổ.

      Bầu khí chiếc xe này có hơi trầm lặng, chẳng ai năng gì, yên tĩnh đến kỳ lạ. Diệp Tuệ thầm nghĩ, sao tối rồi mà xe vẫn đông hành khách thế nhỉ.

      Bên cạnh bỗng vang lên giọng hờ hững của Thẩm Thuật: “Xe này trống trải , chỉ có mỗi hai chúng ta.”

    2. Giang Amy

      Giang Amy Well-Known Member

      Bài viết:
      261
      Được thích:
      478
      Thẩm kiên định ghê “ đời này làm j có ma” :)))))
      Hehee bh mạch truyện bắt đầu vào luồng tình cảm rồi, Thẩm vợ ghê. Vợ chưa bảo j đồng ý theo rồi.
      Gia đình Tuệ có vẻ cũng tốt đấy chứ nhỉ, chí ít thấy bà mẹ có vẻ thương Tuệ :))
      Đoàn làm phim này lại làm lố rồi. Để t xem cái tổ ekip này sau này lăn lộn trong giới này kiểu j.
      Nhân duyên của Tuệ Tuệ đà lên rồi. Đc fan nguyên tác ủng hộ k phải là dễ.
      Miley, A fang, heoconchuayeu2 others thích bài này.

    3. Ngotram2004

      Ngotram2004 Member

      Bài viết:
      44
      Được thích:
      52
      xe toàn ma có khi nào tài xế cx là ma nốt ko nhỉ
      Ngân Nhi thích bài này.

    4. MaiAnhSF

      MaiAnhSF Active Member

      Bài viết:
      190
      Được thích:
      246
      biết nên gọi là kiên định Hay bảo là bảo thủ nữa đây :yoyo29:
      Ngân Nhi thích bài này.

    5. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,235
      Được thích:
      4,727
      Quào! người thấy xe chật ních, 1 người lại chẳng thấy ai..phải chăng đây là xe ma trong truyền thuyết???:shiver::shiver::023:
      Hi vọng thẩm ra tay giúp đõ cho tiểu tuệ k bị cắt cảnh quay nữa:040::040:
      Ngân NhiA fang thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :