1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nữ chính đều cùng nam phụ HE - Phù Hoa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 55. Vậy các người còn nhận đệ tử ?

      Đến bình minh, cỗ thi thể trong nhà tù kia, bị gặm ăn chỉ còn lại có bộ xương, còn con chuột ăn thịt người chui về cái động hắc ám của nó.

      người con chuột này phủ lớp khí mỏng manh, theo tham dục và bản năng của nó mà nuốt ăn Lục Lâm Sinh, nhưng trước khi chết Lục Lâm Sinh có chấp niệm quá mức mãnh liệt, bị con chuột cắn nuốt rồi, ý thức mơ mơ hồ hồ còn sót lại của thức tỉnh, cuối cùng dung hợp vào chút ý thức mỏng manh của con chuột đó, nó bắt đầu có thần trí, còn có…… chấp niệm.

      “A…… Ta muốn theo nàng…… Ta muốn tìm nàng…… Ta muốn tìm nàng……”

      “Nàng ở nơi nào……?”

      “Nàng…… là ai?”

      Hình thể con chuột trở nên lớn bằng con mèo, run rẩy trong bóng tối, hồng quang lập loè trong ánh mắt, thần trí nó hỗn loạn, đần độn, bò ở trong huyệt động ngầm khúc khuỷu sâu thẳm, theo khí vị nào đó, bắt đầu bò về phía trước.

      ……

      Bạch Lăng ở lại trong thành ba ngày, ngày ngày tòa tửu lầu đó ăn cá, chưởng quầy, tiểu nhị cùng với thực khách thường xuyên của tửu lâu đều nhớ nàng. Mấy ngày nay nàng thể nghe được chuyện về U Phù Sơn, lại biết được phía nam có Quy Nhất Tiên Tông, phàm nhân thông việc thần tiên, đều gọi người tu tiên là tiên nhân, cho nên cái gọi là tiên tông kia đại khái cũng chính là môn phái tu luyện của phàm nhân.

      Nếu là người tu tiên, hẳn là biết U Phù Sơn như thế nào.

      Bạch Lăng bởi vậy quyết định trước về phía nam tìm đệ tử tiên tông hỏi đường. Sau đó nàng lại đường tiếp túc lạc đường tìm đường, ra khoie mảnh vùng quê mênh mang, vất vả tìm được tòa thành có dân cư, kết quả lại thấy cái tên cửa thành kia, vẫn là Cảnh Sơn Thành. Tổn thọ, đó là nơi nàng từng tới, xoay vòng lớn nàng lại trở về chỗ cũ, uổng công đường.

      Bạch Lăng: “…… Lão vỏ sò.”

      Lão vỏ sò biết nàng muốn gì, hai lời bắt đầu khóc, khóc đến toàn bộ vỏ sò khép khép mở mở, rung như chạy bằng điện, còn phun ra bên ngoài bão táp nước mắt cùng với trân châu màu trắng.

      “Lão nhân ta đời này cũng chỉ có tâm nguyện này ô oa oa oa! thể nhìn thấy tiểu chủ nhân người bái Huyền Thương thượng thần tiến vào dưới cửa U Phù Sơn, lão nhân chết nhắm mắt ô oa oa oa!”

      Đời này bên người Bạch Lăng chỉ có lão vỏ sò như vậy vẫn luôn chiếu cố nàng, thấy khóc thành dạng này, Bạch Lăng cũng có cách gì, nàng chỉ có thể xoay người lại nhặt những trân châu màu trắng đó, đều cất vào linh túi của mình.

      Lão vỏ sò là quái vỏ sò lợi hại, sống lâu, sản xuất ra trân châu đều thực trân quý, cho dù là loại tùy tiện khóc này cũng khóc ra trân châu, đặt ở nhân gian đều là loại mặt hàng tốt nhất, giờ trong linh túi của Bạch Lăng có mấy bao tải to đựng loại trân châu này, làm nàng hoàn toàn cần lo lắng kinh phí ra ngoài —— lúc trước trân châu dùng để đường đều là loại này, bởi vì quá nhiều nên lúc dùng hoàn toàn đau lòng.

      Mắt thấy lão vỏ sò khóc để yên, Bạch Lăng nhìn trân châu đầy đất còn lười nhặt, tay nắm vỏ sò chịu mở ra, “Yên nào yên nào, khóc cái gì, ta còn được sao lặc!”

      Lão vỏ sò thấy chuyển biến tốt liền thu, “Tiểu chủ nhân, tới thu nhặt hết trân châu , chúng ta tìm chỗ nghỉ chân trước, người ăn nhiều chút đồ ăn ngon, mấy ngày nay bôn ba vất vả, khuôn mặt gầy thành cái dạng này, nếu lão chủ nhân nhìn thấy, biết còn đau lòng thế nào đây, đáng thương tiểu chủ nhân của chúng ta, vừa sinh ra phải chịu khổ này ……”

      Bạch Lăng bịt lỗ tai mình. Đại gia quá ồn ào rồi!

      Nàng vào trong thành, phát so với lần trước mình tới có điểm giống, lần trước tới nơi này người trong thành tuy rằng nhiều lắm, nhưng đường còn có vài phần náo nhiệt, tại cơ hồ mọi nhà đóng cửa kín mít, người đường thưa thớt, trong khí còn có khí vị kỳ quái.

      “Lão vỏ sò, ngươi có phát đồ vật gì , ta cảm giác có cái gì kì lạ lặc.” Bạch Lăng hít hít cái mũi.

      Lão vỏ sò: “Là khí a, tiểu chủ nhân, người phải thử dùng bản năng Long tộc để cảm giác.”

      Bạch Lăng: “……” Ngượng ngùng, đời trước làm người lâu rồi, bây giờ làm rồng có rất nhiều vấn đề đều cần phải khắc phục.

      Nàng thử cảm thụ chút, cảm thụ hai lần, nửa ngày rốt cuộc cảm nhận được khí lão vỏ sò , khi bắt đầu chú ý, vậy giống như là lúc chơi trò chơi xuất vòng độc của quái vật, vùng lớn ở trước mắt nàng đều đỏ rực. Nàng còn ngửi thấy mùi hôi, là quái hồ ly!

      Bạch Lăng có chút hưng phấn, “Là quái hồ ly sống!” Hồ , tự cổ chí kim trong các loại tiểu thuyết điện ảnh, là loại quái thường xuất nhất, phần lớn xuất lấy diện mạo nữ nhân hoặc là nam nhân có mỹ mạo, mê hoặc chúng sinh, triển khai vô số đoạn câu chuyện tình triền miên lâm li cùng với cả trai lẫn .

      “Tiểu chủ nhân! Người kích động cái gì a! Vạn nhất là thứ xấu xa, ngài có thể bị nguy hiểm, vẫn tránh tương đối tốt!” Lão vỏ sò vội vàng ra tiếng: “ chừng người ta ăn thịt người mất!”

      Bạch Lăng: “Ngươi chớ có làm ta sợ, ta biết, quái nếu ăn rồng, bị sét đánh lặc!”

      Lão vỏ sò: “Nếu liều mạng bị sét đánh cũng muốn ăn người sao đây, vạn nhất chịu nổi làm liều, tóm lại tâm phòng thể có, người vẫn nên dừng lại lâu ở chỗ này.”

      “Được, ta hiểu rồi, hỏi đường ta liền lặc.”

      Thành Cảnh Sơn gần đây yên, rất nhiều người nhiễm ôn dịch tới từ Lư Dương gần đấy, khiến cho nơi này của bọn họ cũng bị ảnh hưởng, vậy cũng thôi, tháng gần đây, trong thành này liên tiếp chết mười mấy người, tất cả đều là thiếu niên và thiếu nữ tuổi thanh xuân. Những người này đều trong đêm vô thanh vô tức biến thành thây khô, thây khô còn rơi rụng cánh hoa đào hồng nhạt. Càng làm người ta thấy kỳ quái chính là, những người này trước khi chết tựa hồ đều ngậm cười, mặt thây khô có thể nhìn ra tươi cười quỷ dị.

      Bạch Lăng xoay nửa vòng trong thành, cuối cùng nhà tửu quán lần trước, người bên trong ra hơi đông hơn ít, tất cả đều đàm luận ôn dịch Lư Dương có thể truyền tới bên này hay , còn có trong thành gần đây phát sinh việc người chết cổ quái. Tòa thành này tương đối phong bế, giống lần trước nàng tòa thành lớn phồn hoa đó, nàng liên tiếp hỏi vài người, cũng ai biết Quy Nhất Tiên Tông, càng biết đường như thế nào, chỉ có giúp nàng chỉ ràng hướng nam ở đâu.

      Nàng hoài niệm các loại bản đồ đại, còn có internet, chuyện gì hiểu đều có thể lên mạng hỏi. Bạch Lăng cảm giác tại mình giống như là người chơi chơi cái game lớn, bản đồ đặc biệt rộng, nhiệm vụ chủ tuyến của nàng là U Phù Sơn bái sư, nhưng mà trò chơi này có bản đồ, cho nên nàng liền loạn lung tung, vòng tới vòng lui, cẩn thận vòng về điểm phụ cận, tại còn kích phát nhiệm vụ nhánh kỳ quái—— họa hồ ở Cảnh Sơn Thành.

      Nghĩ cùng cần nghĩ, khẳng định là việc trong thành kia do hồ ly tinh làm, sau đó nàng lại phải đánh quái.

      Cũng có ai để lập tổ đội, nàng còn là trẻ con, đánh quái cái gì!

      “Trong thành phía đông có khí dày đặc! Trong thành mấy ngày gần đây xuất tử vong kỳ lạ, hẳn là do con kia làm.” nam tử khí vũ hiên ngang đeo trường kiếm vào trong tửu lâu, phía sau còn có năm nam nữ theo, bảy người đều mặc quần áo có hình thức tương tự, khí chất xuất chúng, vừa thấy chính là nhân vật chính phái.

      Bạch Lăng: “……” Đồng đội?

      “Chúng ta là đệ tử Quy Nhất Tiên Tông, xuống núi xử lý việc ôn dịch, đường tới nơi này cảm giác có khí tận trời, phát hồ ở đây hại người, đặc biệt tới trừ hại.” Nam tử nhìn qua vô cùng đáng tin, “Các vị xin yên tâm, chúng ta tối nay đến thành đông trừ , còn thỉnh các vị thông tri cho nhau, cần tới gần thành đông, để tránh bị ngộ thương.”

      Trong tửu lâu mọi người hai mặt nhìn nhau, cuối cùng có người yếu ớt : “Quy Nhất Tiên Tông? Vừa rồi hình như có người ở hỏi thăm tiên tông này.”

      Bạch Lăng ở trong góc: “…… Là ta.” Nàng kéo mành che ở phía trước ra.

      Bảy đệ tử Quy Nhất Tiên Tông cùng nhìn về phía nàng, Bạch Lăng thực ràng nhìn thấy mấy đệ tử đôi mắt tỏa sáng, nam tử cầm đầu kia cũng lộ ra thần sắc kinh diễm, ngay sau đó tới : “Toàn thân linh khí mờ mịt, nguyên lai cũng là vị tiên hữu, thất lễ, tiên hữu cũng đến vì vật kia sao?”

      Bạch Lăng: “ phải, ta hỏi đường, muốn hỏi chút Quy Nhất Tiên Tông ở đâu lặc.”

      Sư huynh nam: “ biết tiên hữu hỏi Quy Nhất Tiên Tông ta là vì chuyện gì?”

      Bạch Lăng: “Hỏi đường, muốn hỏi các ngươi U Phù Sơn như thế nào, người thường cũng biết.”

      Sư huynh nam: “U Phù Sơn? Vậy thập phần xa xôi, chúng ta cũng vào được, chỉ có các trưởng lão trong tông môn mới biết được phương pháp tiến vào, nghe U Phù Sơn được Huyền Thương thượng thần lợi dụng thần lực trôi nổi trong trung, có thể nhìn sơn hải vạn dặm bao la hùng vĩ, ở chỗ này các tiên nhân đều có thể đáp mây cưỡi gió bay lượn cùng thiên địa, là nơi người trong tu tiên chúng ta hướng tới ……”

      Bạch Lăng càng nghe càng xanh mặt, trôi nổi trong trung? Mỗi người đều biết bay?! Lão vỏ sò lừa nàng! căn bản chưa U Phù Sơn là dạng này! Nếu sớm biết rằng U Phù Sơn là như vậy, nàng cho dù nhìn lão vỏ sò khóc đến chết cũng cần ! Nàng sợ độ cao a, muốn sinh hoạt ở cái loại địa phương đó chết mất!

      Lão vỏ sò tự biết tiểu tâm tư bại lộ, nhìn thấy đầu Bạch Lăng nhảy lên gân xanh, dám hé răng, ngoan ngoãn giống cái vỏ sò giả.

      Sư huynh nam xong, lại hỏi nàng: “Tiên hữu cũng muốn U Phù Sơn sao?”

      Bạch Lăng nhìn mấy người, bỗng nhiên nghĩ, dù sao đều là bái sư, bái chỗ nào phải bái, dứt khoát bái vào Quy Nhất Tiên Tông . Nghĩ như vậy, nàng cảm thấy mình con mẹ nó là thiên tài, bốn phương mạch não thông suốt đến La Mã.

      “Bằng hữu, ta muốn hỏi chút, Quy Nhất Tiên Tông các ngươi cũng trôi nổi ở trời sao?”

      “A? Đương nhiên phải, Quy Nhất Tiên Tông chúng ta ở trong núi.”

      Vậy tốt, vậy tốt, chỉ cần treo ở trời đều tốt.

      Bạch Lăng hỏi lại: “Vậy các ngươi còn tuyển chọn đệ tử sao?”

      Sư huynh nam vừa nghe, tức khắc sáng tỏ ý tứ trong lời nàng , thái độ càng thêm nhiệt tình, “Tiên hữu là muốn bái nhập tiên môn sao? Đây đương nhiên là có thể, ta thấy tiên hữu có tư chất thấu triệt lưu li, nhất định là thiên phú tu hành thượng giai, Quy Nhất Tiên Tông ta cầu tài như khát, sư muội bằng theo chúng ta cùng , chờ tình chấm dứt chúng ta lại mang muội về tông môn?”

      Thế này gọi là sư muội? Bạch Lăng thực thưởng thức loại nhiệt tình này, vui sướng theo.

      Lão vỏ sò yếu ớt truyền : “Tiểu chủ nhân, thể……”

      Bạch Lăng dùng sức niết vỏ sò.

      “Sư muội, chúng ta xử lý hồ trong thành này trước.”

      “Sư muội, muội ở bên nghỉ ngơi, chúng ta trừ phải dùng Bắc Đẩu kiếm trận, trận quang cũng xinh đẹp, sư huynh tìm cho muội chỗ phù hợp để thưởng thức.”

      Mấy sư huynh xong, nữ đệ tử duy nhất ở đó nhìn qua còn tuổi cũng chen vào, lôi kéo tay nàng, “Sư muội, váy này của muội là đẹp mắt.”

      Bạch Lăng: tông môn này đáng tin cậy sao, đệ tử đều nhiệt tình như vậy, quả thực giống như bán hàng đa cấp.

      Kết quả bao lâu, nàng liền tận mắt nhìn thấy bảy người này ý đồ dùng kiếm trận vây giết hồ làm ác, giằng co quá nửa đêm, cuối cùng làm hồ trốn ra khỏi kiếm trận.

      tốt, hồ hướng về phía sư muội mới!”

      “Mau mau, mau cứu người a!”

      Bảy người nôn nóng vạn phần, mắt thấy hồ kia biến thành nguyên hình há to miệng nhào về Bạch Lăng, đều cho rằng thế này sắp phát sinh thảm kịch, ai ngờ trong tích tắc đó, quang mang đại tác, mấy người đều tinh tường thấy ở trong quang mang đầu sư muội xuất sừng rồng, tay mặt ra từng mảnh vẩy rồng màu trắng, sau tiếng rồng ngâm cao vút uy nghiêm, hồ tra tấn bọn họ hơn nửa đêm bị đánh chết, bang tiếng ngã mặt đất.

      Trong thiên địa, mảnh yên tĩnh.

      Bạch Lăng bình phục linh lực trong thân thể, thu sừng và vảy đầu.

      Lão vỏ sò lòng còn sợ hãi, may mắn giọng : “Còn tốt lão chủ nhân đặt long châu ở trong cơ thể người, chặn kích này cho tiểu chủ nhân, bằng nguy hiểm! Ai, đáng tiếc long châu này cũng chỉ có thể bảo vệ tiểu chủ nhân nhất thời, chỉ sợ còn bị công kích vài lần, long châu của lão chủ nhân bị nát.” Ngữ khí của thập phần đơn khổ sở.

      Mấy đệ tử Quy Nhất Tiên Tông vọt tới, trong đó nữ đệ tử kia run run rẩy rẩy duỗi tay sờ sờ tay Bạch Lăng, “Sư phụ sư tổ a! Đệ tử sờ được rồng, sờ được rồng!” Nàng ngao tiếng xỉu .

      Nam đệ tử khác: “Rồng rồng! rồng! là rồng!”

      Bạch Lăng: “……Quy Nhất Tiên Tông các ngươi nhận rồng?”

      Sư huynh nam đầy mặt kích động: “Nhận nhận nhận! Đỉnh phong nào, sư phụ nào, sư muội cứ tùy tiện chọn!”

      Mấy người chuyện, từ trong phế tích bên cạnh thi thể của hồ , thoát ra con chuột, con chuột đỏ mắt, bò vài cái hướng tới chỗ Bạch Lăng, lại bị huyết nhục mang theo lực mới mẻ trước mắt hấp dẫn, do dự rồi vẫn bắt đầu gặm ăn khối thi thể hồ này.

      Mấy người Bạch Lăng chuẩn bị rời , đệ tử nhớ tới thi thể hồ phía dưới còn chưa xử lý, xung phong tiến đến thu thập. ở trong phế tích tìm kiếm lúc, bỗng nhiên ngưng động tác lại, lộ ra vẻ chán ghét.

      “Thứ gì, chuột?”

      Nhìn thấy con chuột cực lớn gặm cắn xác hồ máu tươi đầm đìa, đệ tử này chút do dự, giơ kiếm liền chém chết con chuột, máu đen vãi đầy đất.

      “Con chuột này giống như sắp biến thành .” Nhặt xác hồ lên, đệ tử này thuận miệng thầm: “Thiên tai nhân họa, chết nhiều người, khó trách thứ gì cũng dễ dàng biến thành .”

      xoay người đuổi theo vài vị sư huynh sư muội rời , lại nhìn thêm thi thể con chuột dữ tợn dơ bẩn đó.

      Chỗ này nhà cửa hoang vắng điêu tàn, ai dám tới thăm dò, chỉ có mấy con quạ đen ngửi được huyết tinh và mùi hôi thối, dừng ở bên cạnh thi thể con chuột, bắt đầu chậm rãi mổ.

    2. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Uầy, đừng gì đoa nam 9 nha, xuất phát điểm đợt nàu của thảm, xấu xí =chuột = quạ=... , đến khi nào lại trở lại làm người, mà ko biết làm người hay đây, con đường theo đuổi long tỷ hơi xa ha:yoyo4:
      tieunai691993, A fangheavydizzy thích bài này.

    3. Ngọc Ngốc Nghếch

      Ngọc Ngốc Nghếch Member

      Bài viết:
      50
      Được thích:
      53
      Phần này có vẻ hơi kinh dị nhỉ
      heavydizzy thích bài này.

    4. SiAm

      SiAm Member

      Bài viết:
      71
      Được thích:
      90
      Phần này hơi hướm liêu trai
      heavydizzyA fang thích bài này.

    5. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      :yoyo42: Haiz. Ta hi vọng a chánh của phần này phải chuột nha. Kinh zị quá cơ
      tieunai691993, heavydizzyA fang thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :