1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

CHÂN LONG va phải ÁC NỮ - Đồng Linh Yểu (49/105c)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Yenhi

      Yenhi Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      515
      Được thích:
      6,180

    2. Yenhi

      Yenhi Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      515
      Được thích:
      6,180
      Chương 33: Treo lồng heo
      Editor: Yenhi

      đường trở về đầu óc của Doãn Ninh đều là vẻ mặt nhướng mày tự tin của Kiều Nhạc Thần, chỉ kém chưa câu —— đây là người đàn ông Paris lịch thiệp, đáng giá có được.

      Sau khi hạ quyết tâm, cũng miên man suy nghĩ nữa, đứng trong thang máy, thoải mái mà lẩm bẩm hát, “ đầu tôi có sừng, phía sau tôi có cái đuôi, ai cũng biết, tôi có bao nhiêu bí mật, tôi cho biết, cho biết……”

      Khi đến trước cửa móc chìa khóa ra chuẩn bị mở cửa, cửa lại ‘kẽo kẹt’ tiếng tự mình mở ra.

      quái sao?” Mộ Dung Phách Sùng đứng tựa vào cửa ngược sáng, châm chọc hỏi. Tuy rằng Doãn Ninh nhìn thấy vẻ mặt của , lại có thể cảm nhận được khí lạnh tỏa ra từ người .

      làm gì vậy? Trễ như thế còn chưa ngủ nữa?” Tim Doãn Ninh đập nhanh mà vào phòng, “tách tách’ vài tiếng nhanh chóng mở đèn phòng khách lên.

      “Có phải nếu như tôi ngủ, ngủ cùng với người đàn ông khác ?” Mộ Dung Phách Sùng đầu đuôi xong, hai người đều ngơ ngẩn, vẻ mặt Doãn Ninh kinh ngạc nhìn , trong ánh mắt đầy khó hiểu, “ muốn cái gì?” Bị hỏi lại, sắc mặt Mộ Dung Phách Sùng có chút xấu hổ mà phiếm hồng, “Tôi nhìn thấy ra ngoài với người đàn ông khác.”

      “Rồi sao?”

      Rồi sao? Nhìn ánh mắt tức giận của Doãn Ninh, Mộ Dung Phách Sùng bỗng nhiên cảm giác được nổi thất vọng buồn lòng, lửa giận nhẫn lâu ngày làm khống chế được, vén váy của Doãn Ninh lên, nhanh chóng kéo quần lót của xuống, ngón tay vuốt ve hoa huyệt của ……

      Khô khốc?……

      tiếng “Bụp” lớn vang lên, Doãn Ninh đánh bạt tai tới làm Mộ Dung Phách Sùng trở tay kịp.

      “Mẹ nó, có ý gì?” Đôi tay Doãn Ninh chống nạnh dáng vẻ rất muốn đánh lộn. Mộ Dung Phách Sùng như hung thần ác sát mà trừng mắt nhìn , tức giận giơ cánh tay lên nhưng vẫn rơi xuống, khi Doãn Ninh cho rằng từ bỏ, lại khiêng ném lên sô pha.

      làm cái gì vậy?” Thấy khuôn mặt đen thui của , Doãn Ninh mới ý thức được chính mình vừa rồi làm cái gì, quay đầu nhớ lại, bất quá chỉ là cái bạt tay thôi mà, cũng lỡ rồi? Chẳng lẽ muốn phanh thây ?

      biết tôi chuẩn bị làm gì thôi.” Mộ Dung Phách Sùng trịnh trọng . Quần lót mới vừa rồi bị xé rách, giờ phút này rất mỏng manh yếu ớt, khi bàn tay to của Mộ Dung Phách Sùng giơ lên, tay nắm chặt đoạn quần lót còn lại, kéo mạnh xuống.

      Doãn Ninh bị động tác thô bạo của dọa cho sắc mặt trắng bệch, “ điên rồi sao? Tôi tố cáo tội cưỡng gian.”

      Mộ Dung Phách Sùng dao động, ngón tay vuốt ve lung tung ở nơi riêng tư của , bóp chặt hạch lôi kéo. Gương mặt tái nhợt của Doãn Ninh dần dần nổi lên vẻ ửng hồng, giãy giụa vô lực, nhưng ngoài miệng vẫn mấy lời tàn nhẫn, “Mộ Dung Phách Sùng, tôi cho biết, như vậy là cưỡng gian đó, tôi báo quan, quan phủ bắt ngồi tù, cả đời liền xong rồi.”

      , quan phủ nhân tiện kéo treo lồng heo.” Mộ Dung Phách Sùng ra câu tự cho là rất có lực uy hiếp, muốn làm Doãn Ninh thông minh hơn chút.

      “Lăn ! Tôi cũng phải cái gì của , treo lồng heo gì chứ.” Doãn Ninh múa may nắm tay , cam lòng yếu thế.

      Ngón tay Mộ Dung Phách Sùng cử động, lóng tay xâm nhập vào trong hoa huyệt còn khô khốc, “ lăn giường với tôi rồi, còn thông đồng với người đàn ông khác, treo vào lồng heo còn ai nữa?” Mộ Dung Phách Sùng trầm , ngón tay ở trong chưa từng dừng lại mà gãi gãi trong hoa huyệt của .

      Giọng của Doãn Ninh dần biến đổi mà tiếp tục mắng, “ là tên khốn kiếp, tôi người nào ngủ với người đó, với lại tôi cũng phải là vật phẩm của riêng .” Những lời này của làm Mộ Dung Phách Sùng hoàn toàn tức giận, hồi bão táp dần dần lộ ra khỏi màn che.

    3. Linh_lung_co_nuong

      Linh_lung_co_nuong Active Member

      Bài viết:
      113
      Được thích:
      164
      Ồ tem này
      Yenhi thích bài này.

    4. Mengotinh_Ranluoi

      Mengotinh_Ranluoi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,052
      Ồ ồ, A Sùng ko biết là ghen hay là tính chiếm hữu cao nữa, kaka
      Yenhi thích bài này.

    5. Yenhi

      Yenhi Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      515
      Được thích:
      6,180
      Chương 34: Tức giận
      Editor: Yenhi

      Vẻ mặt Mộ Dung Phách Sùng tức giận, đôi mắt đen xẹt qua chút hung ác nham hiểm, dường như muốn ăn tươi nuốt sống , “ mà Mộ Dung Phách Sùng tôi chạm qua, ai cũng thể động đến.”


      Doãn Ninh sợ tới mức cứng đờ, nằm ở sô pha, trừng lớn mắt nhìn làn váy bị vén lên cao, lông tóc đen nhánh lộ ra toàn bộ, ngón tay qua lại ra vào giữa hai chân, dài giống như lưỡi dao cắt lấy thịt non mềm mại trong hoa huyệt của .


      Mộ Dung Phách Sùng trước mặt giống như ma quỷ Tu La ở địa ngục, lòng chỉ muốn tra tấn .


      Lần đầu tiên thấy tức giận như thế, Doãn Ninh chỉ có thể nắm quần áo, nhút nhát cầu xin, “Đau…… Đừng…… Tôi muốn……”


      Dáng vẻ Doãn Ninh cầu xin khá đau đớn, lúc này Mộ Dung Phách Sùng vẫn chưa thỏa mãn thú tính, ngón tay ngừng chọc vào, móng tay ngắn ngủn mạnh mẽ ra vào trong hoa huyệt, Doãn Ninh bất an vặn vẹo thân mình, khoái cảm nhè cùng với cảm giác đau đớn trước sau vọt tới, càng ngày càng có nhiều mùi tanh nhàn nhạt bao lấy ngón tay của Mộ Dung Phách Sùng, nhưng bị lửa giận làm hôn mê đầu óc nên cũng chú ý tới.


      “Huyệt của bị làm rồi, còn muốn câu dẫn người đàn ông khác?” Ngón tay Mộ Dung Phách Sùng lục lọi từng tấc thịt mềm trong hoa huyệt của , môi mỏng gợi cảm phun ra mấy lờ trái lương tâm.


      Nghe vậy, Doãn Ninh có chút nổi giận, “Ư…… …… Ha…… mới làm……”


      “Tôi làm? Tôi làm như thế nào.” Đôi mắt Mộ Dung Phách Sùng đỏ bừng giống như dã thú.


      Sau khi ba ngón tay xâm nhập, Doãn Ninh đau đến mức mồ hôi chảy đầy đầu, lại che dấu được dục hỏa dâng lên hừng hực trong cơ thể, “A…… mau lấy ngón tay ra …… A…… Sắp hỏng rồi……” xong, Doãn Ninh liền khóc lên.


      Mộ Dung Phách Sùng lập tức ngẩn ra, ngẩng đầu thấy đôi tay che mặt, từ khe hở ngón tay có thể thấy được nước mắt loang lổ, trái tim Mộ Dung Phách Sùng giống như bị đánh cái, hô hấp dừng lại trong vài giây.


      bên ngoài nhìn có vẻ rất mạnh mẽ kiên cường, đối mặt với chuyện này lại cách nào che dấu được biểu yếu ớt.


      Mộ Dung Phách Sùng bỗng nhiên bừng tỉnh, lúc này mới ý thức được mình làm gì, rút ngón tay ra, thình lình phát đầu ngón tay có vết máu mơ hồ.


      Mộ Dung Phách Sùng ngơ ngẩn mà nhìn tất cả, trong lòng hối hận.


      Trước cửa động đóng mở, còn có vết máu hòa lẫn với dâm thủy tràn ra, trong lòng quặn đau, sau lúc sửng sốt, : “Rất xin lỗi.”


      Doãn Ninh phảng phất như nghe thấy, đứt quãng khóc thút thít, cho đến khi đầu lưỡi mềm mại của Mộ Dung Phách Sùng vói vào trong hoa huyệt của mà quấy rối, mới thể tin được mà buông đôi tay che mặt ra.


      làm gì vậy? ra ngoài……” thể tin được, loại người tôn quý như Mộ Dung Phách Sùng lại phục vụ như vậy, nhưng cũng thể bỏ qua mấy chuyện thương tổn mà làm với .


      Mộ Dung Phách Sùng hé răng, ra sức đem lưỡi dài duỗi vào trong động liếm hút, ngại mùi tanh nhàn nhạt và tơ máu chảy ra chút nào, “Tôi liếm sạch cho .”


      “Tôi cần …… cút ……” Đầu lưỡi linh hoạt quấy phá dưới trái phải trong hoa huyệt, đầu lưỡi qua lại vuốt ve thịt non mềm mại, khoái cảm điên cuồng như thế này, vẫn chưa từng được nếm thử.


      Trong lòng có bài xích đối với Mộ Dung Phách Sùng, nên thân thể cũng nguyện ý tiếp nhận , nhưng đây cũng phải là vấn đề lớn lắm, để xem thời gian có thể chịu đựng dài hay ngắn mà thôi.


      “A…… Ư…… Ha……” Doãn Ninh kiềm chế được ngâm khẽ, thân thể càng ngày càng gấp gáp, khoái cảm theo xâm nhập của ngón tay Mộ Dung Phách Sùng càng mãnh liệt thêm, kỹ xảo thành thạo mà dùng ngón tay ấn lên hạch, đầu lưỡi thăm dò trong động, đau đớn vừa rồi biến mất còn tung tích, chỉ còn lại khoái cảm chạy dài ngừng.


      Dâm thủy sền sệt chảy ra liên tục, Mộ Dung Phách Sùng cực kỳ kiên nhẫn uống hết từng ngụm, cho đến khi mùi máu tươi biến mất, trong khoang miệng đều là dâm thủy ngon ngọt, mới chậm rãi ngẩng đầu lên.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :