1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hàng Ngày Sống Chung Với Muội Khống - Mông Đồng

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ngọc Ngốc Nghếch

      Ngọc Ngốc Nghếch Member

      Bài viết:
      50
      Được thích:
      53
      Má ơi truyện dễ thương quá đii. Hóng ngày 2ac giao tiếp đc với nhau.
      Gà rán siêu to khổng lồ thích bài này.

    2. Ta là thổ hào

      Ta là thổ hào Member

      Bài viết:
      57
      Được thích:
      53
      Mong chờ ngày hai người với nhau câu đầu tiên. Ko biết A thúy gì????
      Gà rán siêu to khổng lồ thích bài này.

    3. Gà rán siêu to khổng lồ

      Gà rán siêu to khổng lồ Well-Known Member

      Bài viết:
      20
      Được thích:
      558
      Editor: Khánh Huyền

      Chương 7.2

      Thân mật ở chung tháng, Thanh Vinh đối với các loại động tác của nàng như lòng bàn tay, cũng đại khái có thể đoán ra hàm nghĩa. Thấy muội muội vui, cũng khó xử, nơi khác tùy nàng muốn thế nào cũng được ( ? ) dù sao quen rồi, nhưng là...... nhưng nơi đó là.....

      A Thúy biết Thanh Vinh trong lòng rối rắm, ở trong bàn tay vô ý thức mà lại cuốn cuốn cái đuôi.

      Sao.....Làm sao bây giờ..... muội muội giống như là rất muốn chơi nơi đó! Chính là........

      Ây? Có điểm ngứa, A Thúy lại lần cuốn lên cái đuôi, gãi gãi chỗ ngứa.

      .........Muội muội nàng đều nhìn thấy! khóc làm loạn chỉ là muốn chơi ngịch lân của thôi. .... chẳng lẽ điểm nho này cũng thể thỏa mãn cầu của nàng sao? phải trai tốt......

      Nghĩ đến đây, tiểu shota phồng lên gương mặt bánh bao trắng nõn, hiên ngang lẫm liệt mà nằm ngửa xuống, nhấc quần áo của mình, lộ ra cái bụng càng thêm trắng nõn, rốn tinh xảo làm thủ thuật che mắt da thịt rút , ra năm phiến kim sắc vảy.

      Hít sâu hơi, khẽ run tay đem con rắn nằm vảy, cắn môi, tay che chở con rắn phòng ngừa nàng trượt xuống dưới, tay gắt gao bám lấy mép giường, làm bộ dáng ông chồng bị chà đạp.

      A Thúy cảm thấy chính mình động đậy chút, dưới thân người liền mãnh liệt run lên chút, động chút, run chút, động chút, “Bang” thành giường ngọc hóa thành bột phấn từ trong ngón tay non mịn của tiểu shota rơi xuống.

      Tuy rằng A Thúy nhìn thấy, nhưng cũng đoán được có lẽ xảy ra chuyện gì bi thảm (?), đành lòng động , sờ soạng từ bụng bơi xuống dưới.

      ...... chơi nữa?” Thanh Vinh thở phì phò hơi hơi ngồi dậy, mặt tái nhợt sờ sờ đầu con rắn , “ ngoan! Đều biết đau long cho ca ca!”

      Sáng sơm thứ hai, Nam Ương lại đây kiểm tra thân thể A Thúy, nhìn đến mép giường rách nát, trong lòng cảm thán: hổ là tiểu chủ nhân, cho dù tại hóa thành rắn, cư nhiên làm linh ngọc chi vương, ngọc cứng rắn nhất cũng có thể bị nàng gõ nát. Ngày sau tiền đồ thể hạn lượng, thể hạn lượng!

      Có người hỏi vì cái gì phải do Thần Quân làm vỡ, Nam Ương còn cười nhạo người nọ kiến thức. Quân thượng dù cho núi Thái Sơn sập trước mặt cũng biến sắc làm sao có thể nhịn được đánh vỡ cái mép giường?

      Tới ngày thứ ba, A Thúy tỉnh lại mở to mắt, kinh ngạc vui vẻ phát ra mình có thể nhìn thấy hình dáng mơ hồ của đồ vật!

      Buổi tối ngày đó nàng liền bình tĩnh trở lại, là bởi vì kiếp trước tựa hồ nghe ai qua, rắn trước lúc lột da mấy ngày mù. Có lẽ thế giới này rắn cũng giống vậy ? Ôm ấp hy vọng, nàng quyết định bình tĩnh từ từ xem. Thứ hai là, Tiểu Kim Long nhìn qua lợi hại như vậy đối với nàng rất tốt , cái này ở thế giới quái thể sử dụng lẽ thường kiếp trước mà cân nhắc, cho dù nàng mù, chừng có biện pháp chữa trị.

      Trong lòng có chút loạn, phải có thể tính đến khi nào khôi phục thị lực. Thình lình hiểu ra luôn làm người ta kinh hỉ.

      Nhưng mà, chờ nàng vui vẻ vài giây, đột nhiên có cảm giác vừa tê vừ ngứa, hơn nữa càng ngày càng kịch liệt, mau trở nên khó chịu, dần dần lan tới toàn thân!

      là quá ngứa, A Thúy hận thể có vỏ cây thô ráp cho nàng lăn lộn, đáng tiếc bốn góc chỉ có gâm vóc mềm mại, căn bản có biện pháp cho nàng bớt thống khổ.

      Tiểu Kim Long phát nàng tỉnh ngủ thò qua xem nàng. Rốt cuộc có thể tiếp xúc đồ vật để ma sát, A Thúy lập tức dem cuốn chặt, hận thể đem mỗi tấc thân thể hướng khe hở vảy mà cọ, môi chống lên vảy thô to cổ sợ đau mà ma sát.

      Muội..... muội muội chưa từng có nhiệt tình như vậy! Hạnh phúc tới quá đột nhiên, Tiểu Kim Long liền cảm thấy mình giống như thụ sủng nhược kinh!

      Nhưng mà rất nhanh, tiểu long ngày thường bị vắng vẻ phản ứng đúng, lập tức ý thức được muội muội đây là muốn lột da. ( như thế nào cảm thấy tiểu long có điểm đáng thương......Nhất định ảo giác.)

      Tiểu long mặt hiểu như vậy, thuận theo ghé vào giường cuốn muội muội chặt mà cọ xát, đồng thơi ngừng từ dưới lên liếm nàng giảm bớt thống khổ, mặt truyền gọi Linh Khuê cùng Nam Ương. Bởi vì con rắn mù trước thời gian tháng, nên bọn họ hoài nghi thời gian nàng từ mù đến lột da cũng ngắn lại. Tất cả đồ vật đều sớm chuẩn bị ổn thỏa, chỉ chờ tiểu tổ tông phát tác.

      Rắn con nhanh được đem đến thau tắm trong phòng, bên trong là nửa thùng nước màu xanh tản ra chất lỏng thơm mùi thuốc mát lạnh, cỏ thể trợ giúp con rắn giảm bớt ngứa đau khi lột da. Thau tắm còn gắn bên trong cái cây mặt ngoài có ừng vòng khắc sâu màu xám hình trụ, chỉ có thể ở cực nam chế tạo thành, những có thể làm con rắn nhàng cọ da cũ, còn có thể ở chỗ da vừa bị bóc hình thành lớp màng bảo hộ, tẩm bổ cho lớp vỏ non nớt mới của con rắn.

      Tiểu Kim Long mang theo con rắn bơi vào nước thuốc, nhàng kéo nàng tới cây màu xám hình trụ ngồi.

      A Thúy tiếp xúc đến địa phương thoải mái, cần giúp liền chính mình trực tiếp triền qua.

      Bị muội muội buông ra trong nháy mắt, Thanh Vinh trong lòng nổi lên nồng đạm cảm giác mất mát, mới vừa rồi triền người ta khẩn trương như vậy, kết quả có cái tốt hơn, nhanh như vậy liền cần trai........

    4. Mengotinh_Ranluoi

      Mengotinh_Ranluoi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,052
      Haha, câc có tâm hồn yếu đuối quá

    5. chip123

      chip123 New Member

      Bài viết:
      22
      Được thích:
      23
      Đáng chết mất :060:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :