1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Hiện đại] Ảnh hậu làm quân tẩu - Đông Nhật Nãi Trà

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ngọc Hỏa Ca

      Ngọc Hỏa Ca Well-Known Member

      Bài viết:
      512
      Được thích:
      1,888
      Chương 47: Trở về
      Đương nhiên phải là Nhạc Tu Minh cố ý lăn lộn Ứng Uyển Dung, chọn phần này chỉ bởi vì nó khó khăn lắm, mục đích chỉ là để cho người mới đến làm quen với phương thức quay phim của ôn, chỉ cần diễn viên phát huy đúng biểu tình và đọc đúng lời kịch trong cảnh này là được, hoàn thành xong cảnh này những phần khác có vấn đề gì nữa.

      Vì tối qua có được tin tức mới nhất từ Cao Lãng cho nên sáng nay tâm tình của Ứng Uyển Dung rất tốt, khiến cho diễn xuất của càng thêm linh hoạt theo từng phân cảnh, thậm chí còn có thời gian rảnh để an ủi tâm tình khẩn trương của mấy người Lục Manh.

      Có đôi khi cùng lời kịch, nhưng chỉ vì quá khẩn trương rồi cảm thấy bản thân làm tốt khiến họ trở nên luống cuống, lúc này cái mà các ấy thiếu có lẽ chỉ là chút động lực.

      Có thể được Khang đạo diễn coi trọng sao có thể chỉ là dạng người vô danh có chút sở trường nào được chứ? Vấn đề ở đây chỉ là tuổi của các ấy còn quá trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm nên kịp phát huy khả năng của mình mà thôi.

      Thấy tình huống quay phim dần dần trở nên tốt hơn, Nhạc đạo diễn hóa thân thành bạo long phun lửa khắp nơi dần bình tĩnh lại, nhìn đồng hồ, trực tiếp để mọi người nghỉ ngơi dùng bữa.

      Cơm Ứng Uyển Dung còn chưa ăn được mấy miếng nghe thấy bên ngoài có người ở nhà khách tìm , rằng có người gọi điện thoại tìm , mang theo hộp cơm về nhà khách, lúc trong đầu còn nghĩ, chẳng lẽ là Cao Lãng gọi được điện thoại trong phòng nên gọi vào số ở đại sảnh nhà khách, ở chỗ này trừ Cao Lãng ra chẳng ai liên hệ với cả.

      cảm ơn với nhân viên nhà khách đứng trong đại sảnh, nhận điện thoại vừa áp lên tai nghe thấy giọng của Lý Hương Hoa vang lên.

      “Uyển Dung, con bận à? Mẹ nhớ thời điểm đón tết con có lưu lại số điện thoại nếu muốn tìm con gọi nào số này, kết quả mẹ gọi vài lần vẫn có ai nhận điện thoại, mẹ có quấy rầy con ?”

      Ứng Uyển Dung lắc đầu, : “ có gì, mẹ, mẹ gọi điện thoại tìm con có phải là trong nhà xảy ra xảy chuyện gì rồi ?”

      Nếu phải là có tình huống gì đột ngột phát sinh tuyệt đối có khả năng người nhà tìm gấp như vậy, cũng từng qua với Lý Hương Hoa rằng ban ngày ở phim trường đóng phim cả ngày, buổi tối mới trở về nhà khách. Phòng có điện thoại bàn, còn có số điện thoại ở đại sảnh này, bất cứ lúc nào cũng có thể liên lạc được với .

      Lý Hương Hoa ở bên kia điện thoại ấp úng trong chốc lát cuối cùng vẫn mở miệng : “Là thế này…… tay con còn có thừa tiền ? Bởi vì trước đó vài ngày vì chuyện kết hôn của trai con nên tốn mất ít tiền, học phí của Thừa Văn cũng phải mượn tiền người khác, vốn dĩ mẹ nghĩ có thể kiếm tiền từ cửa hàng tạp hóa để từ từ trả nợ, nghĩ tới hôm trước ba con làm ruộng lại bị ngã, tại nằm ở viện, mẹ mượn tiền của số người xung quanh, bây giờ còn biện pháp nào mới liên hệ với con.”

      Ứng Uyển Dung nhíu mày, hỏi: “Chuyện này sao mẹ lại sớm cho con biết? Trong nhà có chuyện mẹ nên với con, chút nữa con gửi tiền về cho mẹ xử lý chuyện của ba, nếu đủ cứ gọi cho con. Chuyện đóng phim ở chỗ đoàn phim bên này con thể xin nghỉ được, chỉ có thể vất vả mẹ và vợ chồng trai rồi.”

      Lý Hương Hoa vội vàng : “ vất vả, ba con bị thương kỳ bị cũng nặng lắm, chỉ là cái chân bị gãy cần phải chụp X quang rồi gắn thạch cao vào thôi, bệnh viện trong thôn làm được mà phải chuyển lên bệnh viện huyện nên có chút tốn kém, công việc của con quan trọng hơn, có việc gì đâu, đừng xin nghỉ trở về, chúng ta đều rất tốt.”

      Ứng Uyển Dung hỏi thêm vài câu rồi mới an tâm tắt điện thoại, sau đó tìm Nhạc Tu Minh xin nghỉ nửa ngày, đến ngân hàng gửi hết tiền trong tài khoản của mình cho Lý Hương Hoa, trái lo phải nghĩ cũng ước chừng năm trăm đồng

      【 Nơi này tham khảo 80 tiền lương cùng tại năm mươi lần tỉ lệ 】.

      【 Ở đây có tham khảo qua tiền lương dành cho diễn viên bây giờ có tỷ lệ gấp 50 so với tiền lương của diễn viên những năm 80 】*

      (* Đây là lời chú giả của tác giả có xuất trong ban convert, mình edit biết có đúng hay , nếu là sai mong mọi người bỏ qua cho, mình để nguyên cả đoạn gốc trong bản convert ở đây nếu ai hiểu được giúp mình dịch lại chút nhé, cảm ơn nhiều)

      chuyện điện thoại xong Lý Hương Hoa liền trở lại bệnh viện huyện, Ứng Đại Hùng thấy vợ nửa ngày mới trở về, liền trực tiếp hỏi: “Có phải bà gọi điện thoại cho Uyển Dung hay ? Tôi là tôi có việc gì rồi, sao bà cứ hai phải gọi điện thoại cho con bé vậy, con bé ở thủ đô làm gì có chút tiền thừa nào, để Cao Lãng biết được hai đứa lại cãi nhau!”

      Ngày thường Lý Hương Hoa là người rất kiên cường, nhưng nhìn tình trạng của chồng bây giờ, lại nghĩ biết sau khi ông kiểm tra xong kết quả thế nào? Có bị ảnh hưởng gì hay ? Nghĩ vậy, bà liền nhịn được hốc mắt đỏ lên, :

      “Vậy phải làm sao bây giờ? Cửa hàng tạp hóa cũng bán cho người ta, Văn Triết lại bỏ lên thành phố tìm việc làm, tôi gọi điện thoại cho Uyển Dung biết gọi cho ai bây giờ, ông ? Thừa Văn còn phải học, nhà lại biết kiếm tiền bằng cách nào nữa.”

      Bọn họ cũng biết là mình đắc tội tới vị thần tiên nào, sau khi Ứng Văn Triết cùng Hạ Tiểu Ngưng kết hôn, còn chưa được sống mấy ngày thoải mái, chuyện xấu cứ chuyện lại chuyện liên tiếp xảy ra.

      Đầu tiên là lúc kết hôn Hạ Tiểu Ngưng đòi rất nhiều tiền mừng bằng ra khỏi nhà mẹ đẻ*, bọn họ đem hết tiền trong nhà chuẩn bị tốt mới thuận lợi tổ chức hôn lễ, bằng trở thành chuyện cười cho thân thích, thôn xóm.

      (*Tiền mừng ở đây còn có tên gọi khác là lì xì rước dâu, người Trung Quốc có tục lệ là nhà chặn cửa cho nhà trai vào, nhà trai phải phá cửa, dùng nhiều biện pháp như đưa lì xì, hoặc là chịu số hình phạt của bạn dâu đưa ra hoặc là nếu phá được cửa vào thẳng luôn, chú rể mới được vô rước dâu)

      Hạ Tiểu Ngưng ra rất thông minh, biết việc này chính mình làm sai, đêm đó liền trực tiếp quỳ xuống là do ba mẹ mình xúi giục, con sai rồi.

      Nhìn con dâu khóc thê thảm đáng thương lại nghĩ bây giờ thành người nhà, trừ bỏ những ngày lễ tết trong năm, bình thường cũng chẳng có việc gì qua lại cùng nhà mẹ đẻ của nó cho nên chuyện này cũng chỉ có thể bóp mũi đồng ý cho qua.

      Ai ngờ được sau đó lại có càng ngày càng nhiều tên côn đồ đến cửa hàng tạp hóa tống tiền, trong đó còn có cả trai ruột Hạ Tiểu Ngưng, vợ của Ứng Văn Triết, việc này Lý Hương Hoa vốn hề biết.

      Vẫn là hàng xóm xung quanh nhìn được vài câu lại bị con trai lớn nhà họ Hạ nhục mạ trận, chuyện này mới truyền đến trước mặt Lý Hương Hoa, sau khi bị bà truy hỏi Ứng Văn Triết mới thừa nhận mấy ngày nay vẫn luôn gạt bà việc này, còn lén đem tiền cho vợ mượn tiêu, chờ sau này vợ có tiền đem trả.

      Ngày hôm sau Lý Hương Hoa cũng làm ruộng, trực tiếp để Hạ Tiểu Ngưng ở nhà nấu cơm, chính mình ở trong cửa hàng hỗ trợ, Hạ đại ca lại theo thường lệ đến nợ rượu, nợ thuốc lá, nghĩ tới chạm phải cái đinh nên nhanh nhẹn bỏ mất.

      Đến giúp cửa hàng được hai, ba ngày Lý Hương Hoa nhìn Hạ đại ca bất lực trở về đến nữa liền cho là việc này giải quyết xong rồi, ai biết được lại xảy ra chuyện lớn, cửa hàng tạp hóa bỗng dưng bị đám côn đồ biết chui từ đâu ra, đến tận nơi đập phá, Ứng Đại Hùng đường tở về nhà lại bị người ta trùm bao tải đánh trận.

      Tổn thất từ cửa hàng vẫn chưa dừng lại lại xảy ra chuyện này, thân hình của Ứng Đại Hùng dù có khỏe mạnh ra sao nữa cũng thắng nổi việc tuổi tác cao lại bị đám người vây đánh, người có nhiều chỗ bị gãy xương, đầu cũng bị thương, nội tạng trong người vẫn còn phải chờ kết quả sau khi chụp X quang xong mới biết được.

      Lý Hương Hoa nhắm mắt, cần nghĩ cũng có thể biết được chuyện này thoát khỏi quan hệ cùng trai của Hạ Tiểu Ngưng, nhưng tình trạng của Ứng Đại Hùng bây giờ cần có người ở bên cạnh chăm sóc, bà lo lắng cho thân thể của chồng, lại biết kiếm tiền ở đâu để chữa trị cho ông mà buồn rầu, thân thích cùng bạn bè quen biết lại giàu có gì, tiền mượn được còn đủ để dùng.

      Lúc này bà mới nghĩ đến chuyện gọi điện thoại cho Uyển Dung, bà biết con cũng có chỗ khó xử, nhưng tình trạng của Ứng Đại Hùng bây giờ quá cấp bách, càng thêm họa vô đơn chí là con trai biết cọng dây thần kinh nào đúng, tuyên bố với cả nhà muốn cùng vợ đến thành phố làm việc, cửa hàng cũng mở nữa!

      Trong nhà xảy ra nhiều chuyện cũng dám cho Ứng Thừa Văn biết, chỉ sợ cậu bỏ học về nhà. Đọc sách mới là con đường duy nhất để người nghèo đổi vận còn buôn bán mới là hạ sách, vạn bất đắc dĩ mới phải mạo hiểm theo con đường đó, nhưng cho con trai út biết cũng có ích gì đâu?

      Ứng Đại Hùng thấy vợ khóc thảm, cũng nhận ra bản thân sai có chút chột dạ, thô khí giọng : “Được rồi, được rồi tôi cũng phải là trách bà, đánh đánh , cũng đừng nhiều lời, Uyển Dung ở thủ đô, trời xa đất lạ, con bé cũng dễ dàng gì.”

      Lý Hương Hoa lau nước mắt, : “Ông nghĩ tôi cũng giống ông? Tôi chỉ với con bé chuyện vay tiền, chuyện khác tôi hề với nó.”

      “Vậy là tốt rồi, hazzz, tại mọi người đều biết Uyển Dung đóng phim, cũng biết có xảy ra vấn đề gì hay ?” Ứng Đại Hùng buồn bực .

      Ứng Đại Hùng nhắc tới chuyện cặn bã này Lý Hương Hoa liền tức thở được, con trai cả nhà họ Hạ, làm gì được liền đứng trước của hàng tạp hóa chửi đổng, hồi liền đem chuyện Ứng Uyển Dung đên thủ đô đóng phim, kết cục còn tới câu---

      “Nhà các người cho rằng Ứng Uyển Dung đóng phim là có đủ tự tin đúng ? TV tôi cũng chẳng thấy được cả cái bóng của ta ấy chứ, cũng biết đến thủ đô là bán thân hay là bị bao dưỡng làm tình nhân rồi đấy, chắc là Cao Lãng ở quân đội cũng biết bản thân bị đội nón xanh đầu đấy?”

      Lời này ra có bao nhiêu tổn thương lòng người, thân thích chung quanh biết được đều dùng ánh mắt khác thường nhìn bọn họ, lúc mới biết Ứng Uyển Dung tìm được việc làm ở thủ đô biết có bao nhiêu người ghen tỵ đặt điều phụ nữ ở thành phố lớn, chồng cũng ở bên cạnh có sinh tật xấu gì hay còn chưa biết…

      tại tốt rồi, ai mà biết diễn viên đại biểu cho cuộc sống thối nát, xa xỉ, Ứng Uyển Dung đóng phim, chút tiếng gió cũng truyền ra, con trai nhà họ Hạ ra lời đó tuy khó nghe, nhưng cũng phải là có đạo lý.

      Bây giờ lộ ra chuyện như vậy, Lý Hương Hoa muốn đến mượn tiền của thân thích để cho Ứng Đại Hùng xem bệnh, nhận được thái độ phải châm chọc, mỉa mai nhà bọn họ có tiền còn cần phải mượn hay sao, dù có mượn được tiền cũng chỉ mượn được mấy trăm đồng, cầm tiền trong nghi ngờ của mấy người đó, cần cũng biết có bao nhiêu xót xa, khổ sở.

      Cao gia đối với chuyện Ứng Uyển Dung gạt bọn họ chuyện đóng phim cũng có ý kiến gì, nhà họ sau khi biết việc này còn giải thích với mọi người rằng chính Cao Lãng cũng ở thủ đô học tập, bồi dưỡng, chuyện này có vấn đề gì cả, nhưng tất cả mọi người đều tin, bây giờ cũng có biện pháp để giải quyết ổn thỏa việc này.

      Ngày hôm qua Cao gia cũng đến đây chuyến, mang theo tiền và ít thuốc bổ đưa cho Lý Hương Hoa, mẹ Cao còn : “Tôi biết nhà thông gia ngượng ngùng dám mượn tiền nhà chúng tôi nên tôi tự mình làm chủ mang tiền đến, đây cũng là số tiền mà a Lãng tiết kiệm được từ mấy năm nay, vốn dĩ phải đưa cho Uyển Dung nhưng con bé muốn nhận, giờ đưa cho nhà thông gia dùng để giả quyết chuyện trước mắt cũng là chuyện hợp lý.”

      Lúc đó Lý Hương Hoa từ chỗ mẹ Cao biết được cửa hàng tạp hóa cũng đóng cửa, con trai bà chỉ thông báo với bà câu muốn đến thành phố làm việc, xong rời .

      Bà vừa dám tin lại vừa lo lắng là con trai có phải bị lừa rồi hay , để cửa hàng lại mở, ra ngoài kiếm tiền liền hai lời rời ……

      “Lúc trước tôi nên nghe lời Văn Triết, việc này Hạ Tiểu Ngưng vợ nó biết gì mới là chuyện lạ.”

      Việc này Lý Hương Hoa cùng Ứng Đại Hùng suy nghĩ chút liền sáng tỏ, cuộc sống thường ngày của con trai bị đảo lộn chút manh mối cũng có, trong nhà cũng chẳng có bao nhiêu tiền, cửa hàng đóng đóng cửa là đóng cửa, con trai họ thường ngày tuy rằng có ít tật xấu, nhưng căn bản nó cũng phải người bất hiếu, thường ngày vẫn kính nhường dưới, là người thành thực, làm ra chuyện như vậy còn phải là bị người ta mê hoặc hay sao?

      “Chờ tôi xuất viện, bà tìm Văn Triết hỏi nó chút nó định làm gì. phải nó để lại cái gì gì đó gọi là số điện thoại di động sao?” Ứng Đại Hùng nằm giường bệnh .

      “Hazz, tôi biết rồi, ông nghỉ ngơi cho tốt .” Lý Hương Hoa cho là việc kết thúc rồi, ai biết Ứng Văn Triết sau đó còn gặp phải đống tai họa.

      ……

      Sau khi Ứng Uyển Dung đem tiền gửi qua cho Lý Hương Hoa, mỗi ngày đều gọi điện thoại về nhà hỏi thăm thương thế của Ứng Đại Hùng chút, biết ông bây giờ vì chân cẳng tiện lại nên tạm thời ở lại bệnh viện tĩnh dưỡng, nghe giọng ông rất có tinh thần, liền khuyên ba mẹ đừng vội xuất viện, tiền vẫn có, chuẩn bị gửi về tiếp, quan trọng nhất là phải nghỉ ngơi dưỡng sức để vết thương khỏi hẳn.

      trực tiếp tìm Nhạc Tu Minh xin nghỉ vài ngày, cũng xin ông ứng trước chút tiền thù lao đóng phim của , biết bởi vì người nhà bị thương nên mới xin ứng trước tiền thù lao, Nhạc Tu Minh trực tiếp đồng ý, để lấy thù lao của mình trước cả lúc phim được quay xong.

      Vạn Dạng Dạng biết mỗi ngày đều nhân lúc rảnh rỗi về nhà khách gọi điện thoại hỏi thăm tình hình trong nhà lát, lúc cần đóng phim ấy ở bên cạnh an ủi mọi việc tốt thôi, mỗi ngày trấn an, cổ vũ tinh thần .

      Càng gần kết thúc phim, việc quay phim của cả đoàn phim đạt hiệu suất càng cao, Ứng Uyển Dung cũng muốn nhanh chóng hoàn thành cảnh quay của ở đoàn phim ‘Nữ đế’, cảnh quay cuối cùng là nhiều người cùng diễn, tất cả mọi người đều tụ tập ở ngoài kim loan bảo điện, bên là quan lại mặc triều phục khác màu, bên là các quân sĩ mặc khôi giáp đứng bên cạnh Minh Châu công chúa thầm bảo vệ nàng.

      , hôm nay nàng còn là Minh Châu công chúa nữa, sau mấy năm huyết tẩy triều đình, giải quyết thù trong giặc ngoài, sau đó sinh hạ Thái Tử Chu quốc, nàng thuận lợi từ phía sau Long tọa bước lên phía trước, nàng còn là Thái hậu buông rèm chấp chính nữa mà nàng là người thay đổi triều đại này.

      Trong cung bây giờ chỉ còn lại tâm phúc của nàng đến từ cố quốc, giờ ở Đại Chu này chỉ còn lại những người vui lòng phục tùng nàng, tất cả những kẻ có nhị tâm sớm bị nàng gán tội xử lý, sung quân.

      Những cường quốc cao cao tại thượng từng xâm chiếm Đại Uyên của nàng trước kia, hoặc bị thâu tóm hoặc bị tiêu diệt, tất cả hợp lại đổi thành quốc hiệu là Đại Uyên, chỉ là người thân của nàng sớm mất mạng, đứng ở chỗ cao thắng nổi lạnh lẽo, bây giờ nàng có thể dựa vào ai đây?

      Minh Châu mặc thân Long bào từng bước lên đàn tế thần cao, nâng lên Ngọc tỷ truyền quốc thứ đại diện cho quyền lực cao nhất thiên hạ, tất cả tư vị trong lòng dần lắng đọng, trước mắt nàng như nhìn thấy những ngày nàng vẫn còn ở Đại Uyên, bồi bênh cạnh nàng là nam nhân vì nàng mà cam nguyện hủy dung, cũng nguyện ý lưu lại bên nàng cùng nhau trầm luân trong mối hận phục quốc, đáng tiếc chết ở chiến trường, lặng yên tiếng động cứ vậy mà biến mất, thậm chí nàng còn chẳng thể tìm được thi thể của , rốt cuộc nàng cũng thành công nhưng bây giờ nàng còn lại gì?

      Bỗng nhiên vạt áo nhàng bị lôi kéo, Minh Châu rũ mắt xuống, tiểu hài tử có khuôn mặt giống hệt nàng, mặt lộ ra đôi mắt đen kiên nghị, thanh nồng đậm giọng trẻ con vang lên, với nàng rằng: “Mẫu hậu, nhi thần ở đây.”

      Nửa ngày sau Minh Châu thoải mái nở nụ cười, dắt tay con trai, đứng cao nghe triều thần ở phía dưới ngừng hô lên từng tiếng Vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế, những chuyện cũ sớm theo gió bay , nợ nước thù nhà chung quy cũng kết thúc, tất cả mọi thứ nàng đạt được để lại con trai nàng kế thừa.

      Là thắng cũng là thua? Nàng thể phân biệt nữa rồi……

      “Cắt!”

      Rốt cuộc đến lúc này Nhạc Tu Minh mới kêu cắt, ông trực tiếp đứng lên từ ghế đạo diễn đưa cho Ứng Uyển Dung phong bao lì xì rồi : “Chúc mừng thời khắc đóng máy, luyến tiếc nha, nhưng có biện pháp nào, tôi với lão Khang là chỉ mượn ba tháng, tại cũng nên để trở về đoàn phim Hồng Lâu mộng rồi,”

      Ứng Uyển Dung tiếp nhận rồi cười, : “Nhạc đạo diễn sau này có phim gì cần quay ông có thể tới tìm tôi, tôi nhất định đến.” Mặt còn chưa tẩy trang, đôi mắt đen sáng ngời, lộng lẫy, bắt mắt, môi đỏ nở nụ cười thoải mái, nhìn biết có bao nhiêu phong lưu, xinh đẹp.

      Nhạc Tu Minh che nửa mắt mình : “Ôi ôi ôi, đừng nhìn tôi rồi cười như vậy, tôi nghi ngờ sau khi bộ phim này công chiếu, tình địch của Cao Lãng nhiều đến mức có thể đứng thành vòng quanh trái đất đó, cười với tôi như vậy, khéo lại bị người ta cho là có ý gì với tôi làm sao bây giờ?”

      Ứng Uyển Dung nghẹn cười : “Nhạc đạo diễn, ngài có tự tin là chuyện tốt, bất quá đặt Cao Lãng cùng ông ở trước mặt mà so sánh, người nào được chọn tôi cũng tin tất cả mọi người đều dị nghị gì với kết quả phải ?”

      Ngô Minh cũng đóng góp thêm chút hiển nhiên cho Nhạc Tu Minh: “Nhạc đạo diễn, ngài cũng tự tin quá đó, các trong đoàn phim ràng rất thích Uyển Dung, ngày thường cũng chẳng chuyện với người khác ngoài ấy.

      Ứng Uyển Dung cân nhắc chút, cảm thấy vị này khó hiểu, câu nào ra cũng đầy vị chua? Nghĩ lát liền hiểu, lấp tức liếc xéo Ngô Minh cái, lười để ý đến người nào đó ăn được nho nho chua.

      “Chuyện này cũng có gì, tôi trở lại chỗ Khang đạo diễn, các ‘ ’ cũng phải cùng tôi rồi, đoàn phim khẳng định trở nên cực kỳ yên tĩnh, Nhạc đạo diễn có muốn bị người ta đồn cũng đồn được.”

      Đến đây ảnh đế Ngô Minh, chúng ta cùng cho nhau những tổn thương to lớn, cả ngày dấm khí tận trời, bổn nương trực tiếp rút củi dưới đáy nồi để cho ảnh đế ngài đến người cũng thấy được.

      Ngôi Minh bị câu của làm cho đứng hình, lập tức trở nên thành , Vạn Dạng Dạng lòng luyến tiếc Ứng Uyển Dung, biết sau này vẫn có cơ hội hợp tác với nên cũng vơi phần nào, lúc tạm biệt cũng hẹn trước với Uyển Dung lần sau cùng nhau ra ngoài ăn bữa cơm tốt.

      Suất diễn của Ứng Uyển Dung kết thúc cũng đồng nghĩa với việc đóng máy, trừ bỏ khi xử lý hậu kỳ có vài cảnh quay cần bổ sung ra hôm nay có thể trở về đoàn phim Hồng Lâu mộng rồi, trước đó vài ngày có mấy người quay xong trở về đoàn phim trước rồi, diễn viên chính là xem như là ngồi xổm ở đoàn phim này từ đầu phim cho tới khi kết thúc.

      “Buổi tối chúng ta cùng ăn cơm, xong rồi khiêu vũ thế nào?” Nhac Tu Minh vừa đưa ra đề nghị, tất cả mọi người lập tức hưởng ứng, ! Cần thiết ! Nhạc đạo diễn nổi tiếng keo kiết, vắt cổ chày ra nước tình nguyện rút tiền, ai ngốc mới .

      Thời điểm trở lại nhà khách, lúc thu dọn đồ đạc của mình mới phát ra bất tri bất giác để rất nhiều đồ ở chỗ này, nhưng lần này có Cao Lãng hỗ trợ, cũng chỉ có thể tự mình làm mọi thứ.

      Thời gian ba tháng chỉ nhoáng cái trôi qua, mùa xuân cũng tới, Cao Lãng còn chưa trở về, lúc trước người đàn ông ấy còn cẩn thận trải báo phòng ẩm vào tủ quần áo cho , bây giờ chỉ còn những tờ báo lẻ loi trong ngăn tủ, người đàn ông trải nó ra đâu rồi?

      Nhấp nhấp môi, Ứng Uyển Dung tự mình thu lại những tờ báo đó chút nữa mang ra ngoài vứt, trước kia chỉ có rương hành lý bây giờ lại thành hai cái, năng lực thu dọn đồ của Ứng Uyển Dung hoàn toàn trông cậy vào được khiến hai rương hành lý căng phồng lên, nhìn thấy liền cảm giác được nó nặng nề, đây là còn chưa bỏ quà của số người trong đoàn phim tặng .

      Giới giải trí rất lớn muốn gặp lại nhau cũng biết lúc nào mới gặp được.

      Ứng Uyển Dung cầm túi lên nhét bên này chút, bên kia chút, nhét vài thứ linh tinh vụn vặt vào cuối cùng lại thành ra hai túi, có chút phát sầu mà che cái trán lại, có nên gọi Ngô Minh đến cùng nhau khiêng hành lý giúp nhỉ? Bằng tối nay đừng chèn ép quá, sáng mai mới có thể sai sử tên đó được?

      Đoàn phim có khoảng gần trăm người cùng nhau ăn cơm, hôm nay ăn đồ ăn Trung Quốc, còn gọi chút đồ uống và rượu để uống, ăn xong trực tiếp đến phong khiêu vũ chơi đùa, ăn ăn uống uống xong cũng mất hai tiếng đồng hồ mới kết thúc.

      Nhạc Tu Minh làm bạo quân mấy ngày nay bị chuốc ít rượu, vì thể công bằng, Ứng Uyển Dung cũng uống hai ly cho có ý tứ, trải qua quá trình thực nghiệm của , uống rượu nhiều vân say lảo đảo như trước, bất quá chỉ uống hai ly cũng chỉ say vẫn giữ được chút tỉnh táo, đến mức nhận ra người khác.

      ở bên này liên hoan cùng người của đoàn phim xong, chuẩn bị đến phòng khiêu vũ trải qua cuộc sống về đêm, chơi đến 12 giờ về, mà ở bên kia Cao Lãng cũng muốn tặng vợ kinh hỉ nên mình đến nhà khach, gõ cửa phòng nửa ngày mới biết được hôm nay Ứng Uyển Dung liên hoan cùng đoàn phim chưa trở về.

      Chờ chạy đến tiệm cơm tìm Ứng Uyển Dung sớm ngồi vào ghế chỗ phòng bao trước đây họ từng liên hoan, quen cửa quen nẻo ngồi sô pha lúc trước uống nước chanh, những người khác trong đoàn phim hôm nay thoải mái hơn rất nhiều, tất cả đều lên sân nhảy mở ra cảnh tượng quần mà loạn vũ vô cùng nhiệt tình.

      Mấy người Lục Mang lần đầu tiên đến nơi này, vừa ngượng ngùng lại vừa có chút tò mò, ở sân nhảy cũng chỉ nhàng lắc lư thân thể, Ngô Minh lại vô cùng thoải mái, chút nào bủn xỉn tỏa ra hormone của mình, hai mắt như phóng điện, eo thon hữu nhàng lắc lư, khiến người xem mặt đỏ tim đập.

      Ứng Uyển Dung nhìn thấy có chút buồn cười, hừ tiếng, chống cằm ngồi ghế xem kịch vui, cảm thấy có thể là mình say rồi, bằng sao lại nhìn thấy Cao Lãng đến giữa sân nhảy, cách xa xa đám người kia nhìn về phía ?

      Ứng Uyển Dung cầm ly nước lạnh lẽo áp lên cái má nóng bỏng của mình, mắt nước chớp chớp liên tục, sau khi xác định người nhìn thấy phải là ảo ảnh đột nhiên đứng lên.

      Bởi vì người sân nhảy quá nhiều nên Cao Lãng xác định được Ứng Uyển Dung ở chỗ nào, chỉ có thế tiếp tục nhẫn nại tìm kiếm trong sân nhảy, bỗng lòng như có cảm ứng liền ngẩng đầu lên nhìn về hướng, lập tức nhìn thấy đó nhìn về phía , môi đỏ nở nụ cười khẽ trông cực kỳ quến rũ.

      Cao Lãng ngẩn ra lúc, những cảm xúc nhớ nhung trong lòng lập tức hóa thành ngọn lửa nóng bỏng mạnh mẽ đốt cháy tâm can , thiêu đỏ đôi mắt , nhịp tim đập trở nên gấp gáp, sớm còn nghe thấy thanh của bản nhạc chạy, chỉ có thể nhìn thấy người con về phía , người xung quanh như biến mất hoàn toàn trong gian này, sống duy nhất tồn tại ở đây hoàn toàn tập trung vào người con trước mắt mà thôi.

      Ứng Uyển Dung buông ly xuống qua chỗ , bước chân lảo đảo mang theo vẻ say rượu, khóe môi nhếch lên, đôi mắt sáng ngời, bước từng bước chậm ra đến trước người Cao Lãng trực tiếp ôm lấy eo , da thịt tràn đầy cơ bắp dưới bàn tay lập tức căng chặt, lập tức cười cực kỳ vui sướng.
      Last edited: 22/7/19
      levuong, Thanh Hằng, Miley11 others thích bài này.

    2. Mengotinh_Ranluoi

      Mengotinh_Ranluoi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,052
      Đợi edit come back
      Ngọc Hỏa Ca thích bài này.

    3. Ngọc Hỏa Ca

      Ngọc Hỏa Ca Well-Known Member

      Bài viết:
      512
      Được thích:
      1,888
      Chương 48: Cửu biệt thắng tân hôn
      Lãng?” Môi Ứng Uyển Dung phả ra chút mùi rượu, thanh nhàng cất lên, gọi tên Cao Lãng, đôi mắt chứa tình sâu đậm cứ như vậy mà nhìn tràn đầy mong mỏi, khiến chân như mất cảm giác thể động đậy, hơn nữa cũng muốn động.

      Tuy rằng ánh đèn có chút tối tăm, nhưng với dáng người tràn ngập cảm giác áp bách, cùng khuôn mặt của Cao Lãng cũng đủ để làm cho mọi người liếc mắt cái liền nhận ra là ai, tất cả mọi người đều sôi nổi lộ ra nụ cười thiện ý khi nhìn thấy Ứng Uyển Dung say rượu nằm liệt trong ngực Cao Lãng.

      Cao Lãng ôm lấy vòng eo mềm dẻo của Ứng Uyển Dung muốn lập tức mang trở về, ai biết được Ứng Uyển Dung ăn vạ trong ngực Cao Lãng chết sống cũng buông tay, dựa vào men say trong người : “ Lãng, em muốn nhảy cho xem. Lúc trước ở đây em có nhảy cũng vui.”

      Cao Lãng nguyên nhân ra sao chỉ có thể gật đầu trấn an : “Chúng ta trở về rồi nhảy, ở đây người nhiều quá tiện.”

      muốn!” Gương mặt Ứng Uyển Dung hồng lên như được đánh phấn, giống như trái mật đào chín mọng, dụ dỗ người ta đến hái.

      Cánh tay Cao Lãng buộc chặt, nỗi nhớ ăn mòn trí óc , làm vô lực chống cự, khi Ứng Uyển Dung trở nên cáu kỉnh liền thể làm gì khác chỉ có thể nhấc tay tán đồng.

      “Được được được, em thế nào liền làm như vậy, nào, chúng ta sang bên nhảy, đứng ở đây tiện.” Giọng của Cao Lãng trầm thấp mang theo tia ái muội, đôi mắt mang theo hơi nóng nhìn mượn rượu làm càn trước mắt .

      “Nơi này rất tốt, em thích, xem Ngô Minh giống như con công đực xòe đuôi kia kìa, chúng ta lại đó đem ta đè xuống !” Lúc này Ứng Uyển Dung tuyệt đối là say, thể bộ dáng ngang ngạnh, lý muốn đua đòi cùng Ngô Minh.

      Cao Lãng vội vàng nhìn về phía Ngô Minh, chỉ thấy ta khiêu vũ trước mặt trẻ tuổi, tích cực bày ra điệu nhảy tràn đầy soái khí của mình, tóc đầy mồ hôi buông xuống ngăn trở ánh mắt thâm thúy của ta, nhìn thấy vậy Cao Lãng nghĩ cũng mệt cho Ứng Uyển Dung có thể ví ta như con công đực xòe đuôi.

      Như muốn chứng minh lời của mình, Ứng Uyển Dung kéo Cao Lãng đến giữa sân nhảy, gạt lam nhan họa thủy Ngô Minh sang bên, Ngô Minh thấy vậy cũng chỉ nhún vai cái, trực tiếp bước sang bên cạnh tiếp tục nhảy, nhường trung tâm sân nhảy cho hai người họ.

      Nhạc Tu Minh cũng say, còn ở bên gào trống, kích động, cổ vũ : “Uyển Dung, Uyển Dung nhảy điệu ! Cao Lãng nhà cũng tới rồi, sao còn chưa lấy điệu nhảy lúc trước nhảy ra biểu diễn cho Cao Lãng xem cái, hay là sợ đến mức dám nhảy nữa vậy?”

      Ứng Uyển Dung là người có say cũng nhất định ăn mệt, mắt đẹp híp lại liếc xéo Nhạc Tu Minh cái, lập tức hai lời mà đem tóc thả xuống, động tác khác gì trước đây nhảy với Vạn Dạng Dạng.

      Hai cánh tay trắng nõn vòng quang cổ Cao Lãng, dù cách lớp áo sơ mi đơn bạc vẫn truyền cho nhiệt độ cực nóng, bên môi mang theo nụ cười quyến rũ động lòng người, làm Cao Lãng nhất thời trở nên hoảng hốt, tự hỏi đây vợ của sao?

      Mê hoặc như vậy, nóng bỏng như vậy, như nữ quyến rũ… Làm trái tim và linh hồn người ta cam tâm tình nguyện chìm vào lưới tình giăng ra.

      Ứng Uyển Dung nhìn Cao Lãng ngây ngốc đứng tại chỗ, lại liếc mắt nhìn mọi người xung quanh trầm trồ, ồn ào, khen ngợi hai người, thân thể như con rắn mềm mại dán lên eo gầy hữu lực của Cao Lãng mà thong thả, luật động, nhảy múa, nhưng vẫn giữ khoảng cách ở giữa hai người, khiến nhìn thấy được nhưng sờ được.

      Mồ hôi trán chảy xuống làm ướt tóc mai trước mặt , khiến chúng phải ngoan ngoãn, mềm mại dán ở má, ướt át và mê tình, hai người xoay quanh nhau như chiếc com pa, dù di chuyển như thế nào cũng rời xa nhau, như nửa khuyết thiếu được định sẵn cho nhau trong vòng tròn sinh mệnh.

      Cao Lãng nhảy, nhưng biết vợ nhảy rất đẹp, đẹp khiến mọi người chỉ có thể lăng lăng nhìn chớp mắt, khiến nảy lên ý muốn trực tiếp ôm giấu , để người khác nhìn thấy cho dù chỉ là cái chớp mắt.

      Đầu ngón tay Ứng Uyển Dung di chuyển dọc theo mạch máu cổ Cao Lãng, khiến làn da rùng mình trong nháy mắt, Ứng Uyển Dung hoàn toàn biết người đàn ông trước mắt nhẫn nhịn đến mức sắp bùng nổ mà chỉ chăm chú làm theo ý mình, dùng hết tất cả mọi thủ đoạn làm cho khuôn mặt bình tĩnh của Cao Lãng dần dần tan vỡ.

      Bất quá điều này sau khi trở về phòng mới thực lòng thực dạ cảm nhận được, còn tại, khắc khi ánh đèn tắt sân nhảy tắt , trong khi tiếng nhạc vẫn vang lên, Ứng Uyển Dung bị ôm vào trong lồng ngực của người đàn ông trước mặt, đôi môi bị chiếc lưỡi mang theo lửa nóng xâm chiếm toàn bộ tâm trí .

      Đầu lưỡi linh hoạt dây dưa cùng chỗ, tìm kiếm nhau từ nơi sâu nhất trong linh hồn, nụ hôn chỉ kéo dài , hai phút đồng hồ, Ứng Uyển Dung còn chưa lấy lại tinh thần đèn sân nhảy sáng trở lại, ánh mắt mọi người xung quanh nhìn họ lên chút ái muội, trêu chọc.

      Lúc này Cao Lãng hoàn toàn để ý đến cự tuyệt của Ứng Uyển Dung mà dùng tay ôm vào lồng ngực, trực tiếp rời khỏi bữa tiệc, mang về nhà khách trước. Nhạc Tu Minh sớm say mèm, có thời gian cười nhạo bọn họ.

      Lúc ra ngoài Ứng Uyển Dung bị gió đêm thổi qua khiến cho đầu óc thanh tỉnh hơn chút, Cao Lãng sợ bị ngã nên trực tiếp bế tay, Ứng Uyển Dung nhìn thấy mạch máu lộ ra cách ràng dưới làn da màu lúa mạch của , có ý chơi xấu dò đầu lưỡi liếm lên đó, cả người Cao Lãng khẽ run nhưng cánh tay vẫn vững vàng ôm lấy .

      “Đừng nháo.” Cao Lãng khàn giọng cảnh cáo , thanh nghe có chút ái muội .

      Ứng Uyển Dung cười như hồ ly trộm được thịt, tâm tình sung sướng, thỏa mãn, híp mắt lại cười càng vui vẻ, có lẽ say, tay ôm chặt cổ người đàn ông trước mắt, thanh khó nén chút yếu ớt gọi tên : “Cao Lãng…..”

      Thanh trầm thấp, thần sắc ảm đạm, Cao Lãng chưa từng nhìn thấy bộ dạng của vợ như thế, bất cứ lúc nào cũng mang ánh mắt tự tin, thong dong, bình tĩnh, dường như tất cả mọi chuyện đều được khống chế trong bàn tay , hay thay đổi làm vừa vừa hận.

      phong thái mê người của , hận quá mức ngọt ngào, ưu tú, làm cho tình địch của càng ngày càng nhiều. Trước kia chỉ lòng dạ phục tùng mệnh lệnh, bảo vệ người nhà, bảo vệ đất nước. Bây giờ cho dù ở bên ngoài chấp hành nhiệm vụ hay những lúc nhàn hạ hiếm hoi trong đầu tự chủ được mà nhớ đến , nhớ những lúc dùng đôi mắt đen nhìn , khóe môi nở nụ cười giảo hoạt, xấu xa làm cũng nhịn được cười theo, Trương Diệu Tổ nhìn thấy như vậy sợ run cả người, cho là uống nhầm thuốc gì rồi.

      “Sau này nếu xảy ra chuyện gì, chúng ta cũng cần cãi nhau, cho dù người khác cũng nhớ kỹ, cần phải gạt em, em tự mình rời , biết ?” thanh mang theo men say của Ứng Uyển Dung vang lên bên tai Cao Lãng, đôi mắt trong sáng ngày thường trở nên ướt át, ảm đạm, ra những lời khiến người ta nghe mà đau lòng, khó chịu.

      Bước chân Cao Lãng lập tức dừng lại, trái tim đau đớn ức chế được, trầm giọng trả lời : “, người khác mà em cũng thể rời .”

      Lúc Ứng Uyển Dung đến chữ Cao Lãng mới hiểu được tâm tình vừa nhớ nhưng vừa ngọt ngào của mình mấy ngày nay rốt cuộc là cái gì, đó còn phải là bởi vì hay sao?

      Nhưng bây giờ lại nghi ngờ ngoại tình? vậy còn rằng, nếu chuyện đó xảy ra vãn hồi cuộc hôn nhân của bọn họ mà lập tức buông tay rời ?

      thể , lúc này Cao Lãng vô cùng tức giận, vậy ánh mắt vợ còn rất thương tâm, nhưng ngực càng đau hơn, cho rằng đối với tương lai sau này hai người bọn họ sớm ăn ý với nhau, bất luận thế nào cũng nắm tay nhau, ở bên nhau đến già!

      Ứng Uyển Dung đem mặt dán lên má Cao Lãng, giọng có chút mông lung, mờ mịt, với rằng: “Nhưng em sợ chúng ta cãi nhau, nếu thể sống với nhau được nữa, vậy buông tha nhau thôi.” Buông tha cho cuộc hôn nhân của chúng ta, cũng buông tha cho đứa bé của hai người.

      Duy trì gia đình bằng mặt mà bằng lòng có bao nhiêu đau khổ, khiến mỗi ngày đều cảm thụ được lạnh nhạt trong đó, còn để phát ra cha mẹ sớm ngoại tình, mọi thứ trước mắt chỉ là thỏa hiệp của bọn họ vì ? Hay là vì thể phân chia tài sản?

      Những lời từ đáy lòng đó của , Cao Lãng hoàn toàn hiểu, chỉ biết bây giờ vợ phải đùa với , làm như vậy.

      Cao Lãng trực tiếp buông Ứng Uyển Dung xuống, kéo lấy tay đặt lên ngực , trái tim phập phồng, đập mỗi lúc nhanh.

      “Em em , vậy mà em còn muốn sau này để em rời .” Cao Lãng mặt vô biểu tình , tựa như những lời kia của hoàn toàn ảnh hưởng đến , nhưng nghe thấy những lời đó Ứng Uyển Dung vậy mà lại nhận ra được tia ủy khuất như có như hòa lẫn trong giọng của .

      ly hôn, luôn luôn em, cho nên…. Sau này nếu có làm gì tốt, em hãy thẳng với , sửa, nhất định sửa. Chỉ cần em đừng …..”

      Dưới bàn tay Ứng Uyển Dung là trái tim của , nơi đó tràn đầy hình ảnh của , biết. Sai lầm của cha mẹ kiếp trước minh chứng cho việc Cao Lãng cũng phạm phải, đại biểu cho cuộc hôn nhân của bọn họ có kết quả tốt đẹp.

      Ứng Uyển Dung cười, nụ cười mang theo nước mắt, nhàng hỏi : “ sửa?”

      , bây giờ em muốn sửa điều gì, trực tiếp sửa.” Cao Lãng thầm kiểm điểm lại bản thân, có lẽ gần đây có quá ít thời gian quan tâm đến vợ cho nên mới khiến suy nghĩ lung tung như vậy.

      Trải qua phen lăn lộn, cơn say của Ứng Uyển Dung phai ít, đầu óc lấy lại được chút tỉnh táo, nghe Cao Lãng thế, ánh mắt linh động, chớp chớp, nở nụ cười xấu xa, có ý tốt : “Chuyện này về phòng em với …. Chỗ này đông người, có chút thích hợp.”

      Nghe vậy Cao Lãng lập tức hiểu theo ý khác, hai tai lập tức ửng đỏ, lần nữa ôm Ứng Uyển Dung lên, bước chân tự chủ mà nhanh chút, lại nhanh chút, chỉ chốc lát sau về đến nhà khách nơi Ứng Uyển Dung ở.

      Ba bước thành bước, nhanh chóng trở lại phòng buông Ứng Uyển Dung ra, ồn ào đòi tắm rửa, Cao Lãng ngồi chờ bên ngoài có chút đứng ngồi yên, vô thức ấn điều khiển TV, TV chút cũng tiếp thu được.

      Thẳng đến khi Ứng Uyển Dung tắm xong, mới cảm nhận được lưng mình chảy ra ít mồ hôi lạnh, thấy vậy cũng trực tiếp chạy vào phòng tắm, tẩy rửa phen.

      Lúc Cao Lãng ra ngoài lại thấy Ứng Uyển Dung ngủ mất rồi, nhàng thở ra hơi lại có chút thất vọng được, đắp chăn cho chút, tắt đèn cùng TV xong mới xốc góc chăn lên chui vào trong nằm.

      Còn chưa kịp nằm xuống cơ thể mang theo mùi u hương nhàn nhạt chui vào ngực , Ứng Uyển Dung cười thầm : “Sao tắm lâu vậy, em chờ đến mức sắp ngủ luôn rồi.”

      Cổ họng Cao Lãng căng chặt, trái tim kích động thôi, ôm chặt eo , bàn tay lập tức cảm nhận được mảnh da thịt oánh nhuận, tức trở nên ngây ngốc.

      Ứng Uyển Dung rất thích nhìn thấy vẻ mặt ngây ngốc, vô thố của Cao Lãng, tuy rằng nó chứng minh sau đó càng thảm, nhưng vẫn làm biết mệt.

      Lúc này Cao Lãng rất cẩn thận, dịu dàng với Ứng Uyển Dung, chiếu cố đầy đủ cảm thụ của , cuối cũng vẫn là do hừ tỏ ý bất mãn mới đẩy nhanh tốc độ, đưa hai người cùng nhau lên đỉnh.

      ……

      Ngày hôm sau Ứng Uyển Dung tỉnh lại trong đầu hề nhớ gì cả, chỉ là phát ra Cao Lãng có chút kỳ lạ, mọi hành động của dường như có thêm chút lấy lòng, bữa sáng của được đặt sẵn bàn, tay sửa sang lại hai rương hành lý mà thu dọn trước đó, mỗi đồ vật đều được sắp sếp có thứ tự, hoàn toàn đối lập với khả năng sắp xếp khác gì tay tàn của , thể cái gì gọi là hiền lương thục đức.

      Ứng Uyển Dung cả người xương cốt bủn rủn, rửa mặt chải đầu, cũng may lúc ăn xong cũng là lúc tất cả mọi người tập hợp đầy đủ cùng nhau ngồi xe trở về đoàn phim Hồng Lâu mộng.

      Nhạc Tu Minh tỉnh lại sau khi say rượu, sắc mặt ông tuyệt đối thể nào đẹp cho được, lúc này chính là vừa chuyện với Ngô Minh vừa dùng tay day day thái dương của mình, lúc Ứng Uyển Dung tìm được mấy người Cố Tinh Tinh lại phát biểu tình của họ có chút kỳ lạ, tầm mắt né tránh.

      Ứng Uyển Dung có chút khó hiểu, tự nhìn lại bản thân cũng phát ra có cái gì thỏa đáng, nghĩ ra bỏ qua nghĩ nữa, vứt nghi vấn ở trong lòng tiến lên lời tạm biệt với Nhạc Tu Minh.

      Kỳ nhưng lời nên cũng sớm hết, bây giờ tách ra cũng sớm gặp lại nhau, là nữ chính, lúc phim bắt đầu công chiếu nhất định phải tham gia vào công tác tuyên tuyền cho bộ phim.

      “Trở về chỗ Khang đạo diễn, gắng học tập cho tốt, tranh thủ bái sư, học thêm nhiều kỹ năng, sau này lúc chúng tay hợp tác quay phim lần nữa, bộ phim chúng ta quay hoàn toàn có thể nổi tiếng trong lần.”

      Ứng Uyển Dung cười ha hả, nổi tiếng hay nổi tiếng còn phải xem vận khí của mỗi người, cũng xem kịch bản phim ra sao, cái này dám cam đoan.

      “Nhạc đạo diễn, ông vẫn nên tự chiếu cố bản thân tốt , nếu ông cứ suốt ngày làm việc ngừng nghỉ, buổi sáng quay phim, buổi đêm xem phim thế kia chẳng mấy chốc tóc ông rụng hết đấy.”

      Uy hiếp này qủa nhiên rất có uy lực, người bước vào tuổi trung niên liền xuất tình trạng tóc rụng, Nhạc Tu Minh là người rất chú ý hình tượng của bản thân, đạo diễn nhà người ta lúc nào cũng xuất trong bộ dạng lôi thôi, lếch thếch, chỉ có ông lúc nào cũng thu thập cho bản thân tốt, hoàn toàn có thể trực tiếp đóng phim. Tuy tuổi tác cũng là vấn đề nhưng ở trong giới đạo diễn ông vẫn luôn có nổi danh là ông chú đẹp trai.

      “Thuận buồm xuôi gió.” Ngô Minh lời chúc phúc.

      “Uyển Dung lần sau gặp lại nhớ cùng nhau ăn bữa cơm nhé.” Vạn Dạng Dạng có chút luyến tiếc , đáng tiếc là Cao Lãng giống như cái tháp sắp đứng bên cạnh, làm muốn ôm Uyển Dung cái cũng ôm được, có chút tiếc nuối nha.

      Cáo biệt với những người có chút quen thuộc trong đoàn phim, chỉ trong chốc lát xe khách đến rồi, Ứng Uyển Dung và Cao Lãng ngồi ở dãy ghế cuối xe, phất tay tạm biệt mọi người qua cửa sổ xe, xe lái thẳng vào chỗ đoàn phim Hồng Lâu mộng.

      đường Ứng Uyển Dung cuối cùng cũng nhớ ra chuyện lần này Cao Lãng trở về, nghiêng đầu hỏi: “ giờ có ngày nghỉ ? Hay là vẫn phải quay về trường quân đội học tập?”

      Cao Lãng cùng Ứng Uyển Dung ngồi ở dãy ghế cuối xe, tay phải trực tiếp nắm lấy ngón tay mềm mại của Ứng Uyển Dung, nhàng ấn vỗ, mở miệng : “Còn có, bất quá lúc nào có thời gian rảnh đến đây thăm em, đừng nóng vội. Chờ nhiệm vụ lần này được hoàn thành, có kỳ nghỉ mấy tháng, lúc đó ở bên em tốt.”

      Ứng Uyển Dung liếc xéo cái, cũng tra hỏi thêm về chuyện này nữa, tuy thân thể vẫn còn chút đau nhức nhưng cũng ngăn được hứng trí bừng bừng với về những chuyện xảy ra mấy ngày nay, thuận miệng chuyện trai kết hôn, còn có chuyện ba bị thương lúc làm ruộng.

      “Việc này đừng lo lắng quá, ba mẹ em còn gì trở ngại nữa, em cũng gửi tiền qua cho ba khám bệnh kỹ hơn, chờ khi em có thời gian rảnh trở về thăm bọn họ.”

      Ứng Uyển Dung vẫn tương đối lạc quan, ba mẹ trừ bỏ việc trai kết hôn phải tiêu ít tiền cùng những phương diện sinh hoạt khác, ở trong thôn tính ra cũng là nhà khá giả, tuy phải là đại phú đại quý gì nhưng cũng là thu nhập ổn định, gia đình hòa thuận, yên ấm.

      trăm triệu lần nghĩ tới ba mẹ vì sợ sau khi biết chân tướng bỏ dở công việc chạy về, liền thông đồng với Cao gia, nhất trí che giấu mọi chuyện với hai vợ chồng .

      Mày Cao Lãng nhăn lại, tuy rằng rất muốn trở về thăm ba vợ, nhưng Ứng Uyển Dung ở chỗ này bận đóng phim, bận làm nhiệm vụ, có thể bớt chút thời gian đến đây thăm vợ, là do tư tâm quấy phá, lấy việc công làm việc tư.

      “Cứ theo ý em mà làm, nếu đủ tiền cứ lấy tiền trong tài khoản của gửi về nhà, phải để bác sĩ khám cho ba vợ kỹ.”

      Ứng Uyển Dung gật gật đầu, chuyện này đương nhiên sớm nghĩ tới, bất quá lúc gửi tiền xong, ngay ngày hôm sau mẹ gọi điện thoại cho là tiền gửi nhiều quá, khám bệnh xong vẫn thừa rất nhiều, nếu phải ngăn cản gửi trả lại tiền cho rồi.

      Hai người chuyện trời nam biển bắc ngừng, chỉ vì muốn hưởng thụ chút thời gian ấm áp này, rốt cuộc lát nữa sau khi xuống xe Ứng Uyển Dung lại phải bước vào quá trình quay phim khép kín, Cao Lãng cũng phải trở về chấp hành nhiệm vụ, hai người chẳng khác nào Ngưu Lang Chức Nữ, quanh năm suốt tháng khó có nhiều thời gian ở bên cạnh nhau.

      Cao Lãng tạm biệt Ứng Uyển Dung ở cửa nhà ngang, lưu luyến bước từng bước lên lầu, cúi đầu xuống thấy Cao Lãng vẫn còn ở dưới lầu hướng lên nhìn , Ứng Uyển Dung ghé vào lan can nhìn xuống, ánh mắt hai người si mê nhìn nhau mãi dứt….

      Bỗng tiếng hừ lạnh vang lên, Ứng Uyển Dung nhíu mày, đứng thẳng thân mình, nhìn sang hướng bên cạnh, thấy Lâm Tuyết bưng hộp cơm nóng lạnh : “Nhường đường chút, tôi muốn lấy cơm.”

      Hành lang rộng lớn như vậy, Lâm Tuyết hai đòi phải qua chô đứng, ta có ý gì nhìn qua phi thường ràng. Lúc trước, ở đoàn phim Nữ Đế thấy Lâm Tuyết đến cảm thấy có chút kỳ quái.

      Vẫn là Lục Manh thẳng thắn, nghĩ sao vậy cho biết Lâm Tuyết ta cần đến đoàn phim Nữ Đế để học tập, cần gì phải vất vả đến đó học tập cái gì mà kỹ năng diễn viên cần có, lãng phí thời gian.

      Ứng Uyển Dung đối với chuyện này cũng phát biểu chút ý kiến nào, có lẽ người ta có thiên phú dị bẩm hoặc có danh sư dạy dỗ sao?

      Khóe môi gợi lên nụ cười, Ứng Uyển Dung dựa vào lan can, nhìn xuống dưới lầu phất phất tay tạm biệt Cao Lãng, sau khi thấy Cao Lãng rời mới quay lại chậm rãi : “Đường rộng như vậy, còn cần tôi phải nhường sao?”

      Lâm Tuyết sắc mặt khó coi nhìn Ứng Uyển Dung, Vương Phương biết từ nơi nào đến, cùng khác trực tiếp ôm lấy cánh tay Lâm Tuyết, mỗi người bên kéo ta , miệng lời xin lỗi với : “Thực xin lỗi, gần đây tính tình Lâm Tuyết được tốt lắm, đừng để ý. Vừa rồi Khang đạo diễn , nếu quay về trực tiếp đến gặp ông ấy, ông ấy có việc cần tìm .”

      Ánh mắt Ứng Uyển Dung nhàn nhạt liếc nhìn Lâm Tuyết, ta cắn chặt môi dưới, bộ dạng nhìn có vẻ rất đáng thương, giống như bị khi dễ.

      Gật gật đầu, kéo hành lý về phòng, về đến nơi thấy mấy người Cố Tinh Tinh sắp xếp đồ đặc của bản thân rất tốt, nhìn thấy Uyển Dung chậm như vậy mới về phòng, còn cười trêu chọc : “Biết cậu và Cao Lãng lâu rồi mới gặp nhau, cũng rất nhớ nhau, bất quá Khang đạo diễn cũng rất nhớ cậu, nếu cậu gặp ông ấy, ông ấy nổi giận mất.”

      Ứng Uyển Dung cũng chuyện phát sinh hành lang, cười khẽ cái, để hành lý của mình bên cạnh mép giường, trực tiếp xuống lầu tìm Khang đạo diễn.

      Mấy tháng gặp, Kante vẫn mang bộ dáng vội vàng như trước, thậm chỉ so với trước kia càng vội vàng hơn, tuy rằng ở đây nhưng đoàn phim cũng bắt đầu quay thử vài phân cảnh trong phim trước. Trừ bỏ nhân vật chính là được định ra những vai chính, vai phụ lớn lớn bé bé khác cơ bản cũng chọn xong.
      tại mấy người các trở về, chứng minh mọi chuyện chuẩn bị tốt chỉ thiếu gió đông mà thôi.

      Editor: Người đẹp có thích tách cafe sữa mang đậm tính thực tế vào tràn đầy ngọt ngào này hay ;)?
      Last edited: 28/7/19

    4. Mengotinh_Ranluoi

      Mengotinh_Ranluoi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,052
      Cà phê sữa ngon nhưng chưa đủ đậm đặc edit ơi. Chào mừng bạn come back!

    5. Ngọc Hỏa Ca

      Ngọc Hỏa Ca Well-Known Member

      Bài viết:
      512
      Được thích:
      1,888
      @Mengotinh_Ranluoi oh ra vậy nhưng mà tiếp theo đây phải vị ngọt nữa đâu nha.
      levuong thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :