1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Gả cho cha của nam chính - Cửu Nguyệt Vi Lam

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. thedark

      thedark Well-Known Member

      Bài viết:
      297
      Được thích:
      552
      Ngồi chờ 2 tiểu bảo bảo ra đời
      Ốc sên tìm chỗ trú mưa thích bài này.

    2. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      Chương 81: Dương Thư Thanh bị hố

      Ngoài cửa sổ gió lạnh thấu xương, bông tuyết bay lượn, bên trong ấm áp như mùa xuân.

      Khương Nịnh Bảo bụng to gắng gượng ngồi ở trường kỉ, vừa ăn điểm tâm vừa nghe Xuân Nhạc ở bên chuyện trong kinh thành.

      "Phu nhân, ngài có biết , năm nay gió tuyết lớn, làm cho nhà dân ở thành bắc sụp mất, Dương trắc phi Tần Vương tự mình mang hộ vệ thành bắc bố thí."

      Khương Nịnh Bảo nhíu mày, đem bánh ngọt táo chua trong miệng nuốt xuống, nhanh chậm : "Ta luôn biết chuyện bôi xấu thanh danh người khác bao giờ thiếu tay nàng ta, nàng ta là dạng kiêng nể gì cả đoạt danh tiếng Tần Vương phi, biết nên nàng ta ngốc hay vẫn là quan tâm."

      "Phu nhân, kỳ Tần Vương phi cùng các phu nhân quan gia khác đều có ra mặt thiết lập trại bố thí, nhưng đều bị Dương trắc phi cướp sạch danh tiếng, ngoài việc nàng ta hỗ trợ thuốc men ra còn cho mỗi hộ gia đình gặp nạn bị sập mất nhà cửa sửa sang lại nhà, cho mỗi người túi gạo cùng năm cân thịt cùng quần áo mặc cho mùa đông."

      "Nô tỳ nghe ít gia đình bị gió tuyết làm sụp đổ nhà cửa trong đêm tối."

      Xuân Nhạc hoàn toàn im lặng, toàn bộ kinh thành cũng biết Dương trắc phi có bạc nhưng cũng cần khoe khoang như thế, đem tất cả quan phu nhân đắc tội mảng lớn.

      Thiện đường ở kinh thành cũng bị nàng ta nổi bật mà che đậy, còn làm cho tiền lệ quy củ bị mất .

      Khương Nịnh Bảo hơi nhíu mày.

      "Tình huống này chẳng lẽ ai ngăn cản?"

      "Có quan binh ngăn cản, nhưng phu nhân ngài nghĩ xem, cái này có thể ngăn cản được sao?" Xuân Nhạc thở dài, Dương trắc phi đưa đồ vật làm cho người ta rất động tâm, còn hỗ trợ tu chỉnh nhà cửa.

      Bỏ lỡ cơ hội lần này, cũng biết có lần sau hay .

      Cho nên nhà cửa ở thành bắc trong đêm gần như toàn bộ sụp đổ nhưng lại ai thương vong, nghĩ cũng biết mờ ám trong đó, Dương trắc phi lúc này là xuất ra rất nhiều ‘máu’.

      , đúng, điểm ấy cứu tế này nọ chẳng qua là đáng kể thôi.

      Khương Nịnh Bảo: "..."

      "Phu nhân, ngươi có biết Dương sườn phi lập trại bố thí ở nơi nào , nàng ta cố ý dựng nó ngay bên cạnh trại bố thí của chúng ta, còn làm cho người ta chỉ trích phu nhân ngài keo kiệt, chỉ bố thí chén thuốc." Xuân Nhạc vẻ mặt tức giận .

      Khương Nịnh Bảo: "..."

      Nàng hỗ trợ cho người ta chén thuốc đều là bỏ thêm rượu thuốc đuổi hàn giũ ấm do nàng sản xuất, có hiệu quả vô cùng tốt, nếu bị Dương Thư Thanh mê hoặc uống thuốc nước ở nơi nàng hỗ trợ, biết thua thiệt là ai.

      "Xuân Nhạc, chúng ta hỗ trợ chén thuốc có người uống ?"

      Nghe được phu nhân hỏi này, Xuân Nhạc lập tức mặt mày hớn hở: "Có a, còn xếp hàng rất dài, dân chúng cũng ngốc, ngày xưa chúng ta là lấy danh nghĩa quán trà Tấn Giang cứu trợ, năm nay là danh nghĩa phủ Định Quốc Công, nhưng thuốc nước thay đổi, khẳng định là bọn họ đều uống hết chén rồi mới ra, nếu rối rít đến đây xếp hàng uống chén làm gì."

      Khương Nịnh Bảo nhàng thở ra: "Vậy là tốt rồi, chuyện khác chúng ta mặc kệ."

      Xuân Nhạc gật gật đầu, nàng chỉ là quen nhìn Dương trắc phi chút kiêng kỵ vì Tần vương mà chải quét thanh danh như vậy thôi.

      Chỉ là khi các nàng để ý, quan tâm, Dương Thư Thanh đúng là được đà lấn tới, dĩ nhiên lại tìm tới cửa.

      Khương Nịnh Bảo nghe được Triệu quản gia bẩm báo Dương trắc phi tìm tới cửa, mặt cười khẽ hơi trầm xuống cái, lấy lý do thân thể tiện để đuổi Dương trắc phi , ai ngờ người ta kiên nhẫn, làm đủ tư thái.

      Khương Nịnh Bảo lần này nổi giận, Dương Thư Thanh này vẫn như là keo dán da chó, dán lên rồi xé ra.

      "Để cho nàng ta vào."

      Khương Nịnh Bảo ôm bụng nặng nề đến đại sảnh ngồi ở trường kỉ mà Hoàng ma ma đặt, thần sắc nhàn nhạt nhìn Dương Thư Thanh tươi cười xinh đẹp, ngữ khí lạnh lùng hỏi.

      " biết Dương trắc phi năm lần bảy lượt tới cửa cần làm gì?"

      Dương Thư Thanh ánh mắt dừng ở bụng Khương Nịnh Bảo lớn đến kinh người, đáy mắt xẹt qua chút ánh sáng lạnh, nàng ta gả cho Tần vương hơn hai tháng, bụng còn có tin tức.

      Cái này làm trong lòng nàng ta rất thoải mái.

      Nay nhìn đến Khương Nịnh Bảo khí sắc hồng nhuận, khuôn mặt tròn trịa bầu bĩnh bóng loáng càng trắng nõn hơn lúc trước, có chút gì là vàng vọt xấu xí như nàng ta tưởng tượng, tâm Dương Thư Thanh nổi lên cam lòng cùng ghen ghét cuồn cuộn.

      "Phu nhân Quốc Công, biết chén thuốc ngươi cứu trợ kia là từ vị đại phu nào chế biến, ngươi làm phu nhân Định Quốc Công có thuốc tốt như vậy lẽ lại đem cất dấu riêng, phải làm gương mẫu, cống hiến ra đơn thuốc tốt đó cho binh lính chịu khổ lạnh nơi biên cương nghèo nàn sử dụng."

      Dương Thư Thanh hiên ngang lẫm liệt .

      Khương Nịnh Bảo liếc mắt nhìn Dương Thư Thanh cái, thản nhiên : "Dương trắc phi, đầu tiên cảm tạ ngươi quan tâm binh lính chịu khổ lạnh nơi biên cương nghèo nàn đó nhưng ta muốn là chén thuốc này cũng giống như bao chén thuốc chống lạnh khác, chỉ là ta có bỏ thêm rượu thuốc chống lạnh vạn kim khó cầu."

      "Rượu thuốc chống lạnh giống nhau ở phương thuốc sản xuất, điểm này Định Quốc Công cũng biết, còn tận mắt nhìn thấy, cùng phương thuốc, cùng dược liệu, chỉ là khác người làm ra nó, tạo nên loại rượu thuốc khác nhau trời vực."

      "Cho nên, Dương trắc phi, ngươi muốn cầu chuyện thể thực , nếu Dương trắc phi quan tâm binh lính chịu khổ lạnh nơi biên cương nghèo nàn đó Dương trắc phi nên quyên tặng đám áo bông cho bọn chống lạnh, ta thấy lấy Dương trắc phi tài lực, ngay cả điểm cầu nho này đều làm được chứ ?"

      "Năm trăm vạn lượng bạc của hồi môn, khiến cho người ta hâm mộ."

      Khương Nịnh Bảo cười khanh khách nhìn nàng.

      Sắc mặt Dương Thư Thanh nháy mắt trầm như nước, liên lụy đến Định Quốc Công, Dương Thư Thanh cũng có hoài nghi Khương Nịnh Bảo dối, chỉ là, chết tiệt, nàng ta lại bị Khương Nịnh Bảo chiếu ngược quân, nhưng lúc này nàng ta đâm lao phải theo lao, chỉ có thể chống đỡ đồng ý mà thôi.

      "Chỉ là đám áo bông, ta quyên tặng là được"

      xong lời này, trong lòng nàng ta muốn máu, đám áo bông, chỉ cần vừa nghĩ tới mấy trăm ngàn binh lính chịu khổ lạnh nơi biên cương nghèo khổ kia, trước mắt Dương Thư Thanh là từng mảng màu đen, hận thể lấy máu Khương Nịnh Bảo.

      "Dương Trắc phi nhân từ, mấy trăm ngàn binh lính chịu khổ lạnh nơi biên cương nghèo khổ đó cảm tạ ngươi, đúng rồi áo bông này Dương trắc phi cần phải kiểm tra kĩ trước khi đưa , lỡ như áo bông đưa bên trong chỉ là bông lau lòng tốt trở thành là chuyện xấu." Khương Nịnh Bảo cười híp mắt , Dương Thư Thanh phải muốn làm người tốt sao để cho nàng ta làm cho đúng.

      Dương Thư Thanh hung tợn trừng mắt Khương Nịnh Bảo, từ trong hàm răng rít ra câu.

      "Phu nhân Quốc Công yên tâm, ta giám sát hạ nhân tốt, tuyệt lừa gạt, còn Phu nhân Quốc Công, đường đường là Phu nhân Quốc Công mà chuyện gì cũng làm chứ?"

      Khương Nịnh Bảo phất sợi tóc rơi xuống, giả bộ ngượng ngùng : "Ta cũng có tài lực như Dương Trắc phi, chỉ có thể cố gắng chút sức lực bé mà cầu phúc cho mấy trăm ngàn binh lính chịu khổ lạnh nơi biên cương mà thôi."

      Kỳ Khương Nịnh Bảo hàng năm đều cho người từ các nơi thôn trang đưa số lương thực và quần áo giữ ấm đem đến biên cương, nàng ngầm làm chuyện tốt chỉ có Định Quốc Công cùng thân vệ của biết được, đương kim Thánh Thượng cũng biết.

      Khương Nịnh Bảo phải người khoe khoang, đương nhiên la lên cho mọi người đều biết.

      Lời này vừa ra, Dương Thư Thanh tức hộc máu, nhưng thể nào phản bác, Khương Nịnh Bảo đồ cưới giống như có bao nhiêu, trừ Hoàng Thượng ban thưởng ra, chính là Định Quốc Công đưa sính lễ.

      "Nếu nếu có chuyện gì khác, mời Dương Trắc phi trở về ."

      Khương Nịnh Bảo lạnh lùng hạ lệnh đuổi khách, Triệu quản gia bên cạnh làm ra động tác tay mời, Dương Thư Thanh hung hăng trợn mắt nhìn Khương Nịnh Bảo cái, lúc này đây là trộm gà được còn mất nắm gạo, ánh mắt của nàng ta rơi xuống chiếc bụng nhô cao của nàng, đột nhiên nở nụ cười.

      "Nếu có chuyện gì khác, trước khi rời , ta cầu chúc trước phu nhân Quốc Công sinh con ."

      Thần sắc của bọn hạ nhân trong phòng khách rất khó coi, ai cũng phu nhân có con trai, còn Dương Trắc phi này là cố ý cho phu nhân ngột ngạt.

      Khương Nịnh Bảo mỉm cười, chút dấu hiệu tức giận nào.

      "Bất kể sinh trai hay gai, đều là con nối dòng của ta cùng Quốc Công Gia, nếu sinh con trai, ta tất nhiên là cao hứng, nếu sinh con , ta cũng vui mừng."

      Dương Thư Thanh thấy Khương Nịnh Bảo có chút gì là bị chọc giận, ngược lại biến thành chính mình bực bội khó chịu, khỏi thấy mình đần độn vô vị, cũng gì, trực tiếp mang theo tỳ nữ của mình xoay người rời .

      "Triệu quản gia, chúng ta phải thay Dương Trắc phi làm tốt chuyện công bố việc thiện của nàng ta phen." Khương Nịnh Bảo chờ Dương Thư Thanh vừa rời cười giảo hoặt mà phân phó Triệu quản gia tiếng, chuyện này Dương Thư Thanh muốn chống chế cũng được .

      Triệu quản gia vẻ mặt tươi cười đáp ứng ngay.

      Dương Thư Thanh mang theo tỳ nữ vội vã rời ngay tại cửa lớn gặp phải Tạ Cảnh Dực trở về phủ, Dương Thư Thanh khoác áo choàng màu hồng, khuôn mặt xinh đẹp ngẩng lên mắt nhìn thẳng lướt qua bên người .

      Tạ Cảnh Dực chỉ là nhàn nhạt lơ đãng nhìn nàng ta cái, ánh mắt bình tĩnh tia gợn sóng, hai người tựa như người xa lạ, , phải là ngay cả người xa lạ cũng bằng.

      " điều tra chút Dương Trắc phi đến phủ làm cái gì?" ngữ khí trong trẻo lạnh lùng phân phó gã sai vặt bên người.

      Gã sai vặt lĩnh mệnh rời .

      Trở lại Cẩm Hoa viện bao lâu, gã sai vặt đem dò xét tin tức ra, Tạ Cảnh Dực khuôn mặt tuấn mỹ lên ý cười vô cùng mờ nhạt, chỉ biết nàng ăn thiệt thòi.

      Vài ngày trước đó Dương Trắc phi lớn giọng cứu trợ làm mọi người ai cũng biết, đối với chuyện lần này Tạ Cảnh Dực thể biết, vì khi biết được nàng ta nhiều lần tới cửa muốn gặp Khương Nịnh Bảo trong lòng Tạ Cảnh Dực lo lắng, hai ngày này đều tận lực hồi phủ sớm.

      Ai ngờ vẫn là bỏ lỡ.

      Tạ Cảnh Dực ở trong lòng thở dài tiếng mở cửa sổ, ngoài cửa sổ gió thổi tới rét lạnh, đem tâm tư muốn gặp người trong mộng thổi còn mảnh.

      Dương Thư Thanh chân trước vừa rời phủ Định Quốc Công, sau lưng truyền ra tin tức lớn Dương Thư Thanh tự nguyện quyên tặng đám áo bông cho mấy trăm ngàn binh lính chịu khổ lạnh nơi biên cương nghèo nàn để chống lạnh.

      Hành động này làm từ thiệt lớn như vậy khiến cho Càn Nguyên đế biết được bèn tự mình khen ngợi Dương Thư Thanh phen.

      Vinh danh Dương Thư Thanh ở triều Đại Việt, liên quan đến danh vọng Tần vương đều nước lên thuyền lên, vì dã tâm bừng bừng lôi kéo võ tướng, nhưng đáng tiếc đám võ tướng đều phải thứ mà dễ lôi kéo, bận rộn phen, lôi kéo có mấy võ tướng.

      Khương Nịnh Bảo nghe được tin tức từ Định Quốc Công cười cười, Tần vương lại nhảy nhót rồi, Hoàng hậu cùng Quý phi của Càn Nguyên đế đều có thai .

      Nếu lần được con trai, Tần vương cùng Tấn vương hai cái Vương gia là cái thứ gì.

      Dương Thư Thanh bị người khắp kinh thành chú ý, cắn răng tìm số lớn bạc mua đám áo bông đưa nơi nghèo nàn khổ lạnh, chỉ làm cho bạc cất dấu từ sổ sách giả ở Thượng Vân Tửu phường xài hết còn lấy thêm số bạc lớn từ chính mình.

      tại Dương Thư Thanh hận chết Khương Nịnh Bảo.

      Đúng lúc này Tần vương phi tuôn ra tin tức mang thai, toàn bộ lực chú ý của Dương Thư Thanh đều chuyển tới phía bên này, khuấy đảo gió khuấy đảo mưa nữa.

      Khương Nịnh Bảo nghe được tin tức này, khóe miệng nhịn được giơ lên nụ cười.

      Định Quốc Công trở về nhìn đến Khương Nịnh Bảo nâng bụng cười, mặt mày hơi hơi cái nhu, cởi xuống áo choàng, phủi những bông tuyết dính áo, hơ lên chút hơi ấm, bước đến bên người Khương Nịnh Bảo ôm thân hình đồ sộ của nàng vào trong ngực.

      "Cười cái gì, vui vẻ như vậy?"

      " có gì, chính là nghĩ đến chuyện Tần vương phi mang thai, Dương Thư Thanh phỏng chừng có tâm tư theo dỏi thiếp." Khương Nịnh Bảo dựa hẳn vào trong lòng Định Quốc Công cười .

      Định Quốc Công nghe được Khương Nịnh Bảo nhắc tới Dương Thư Thanh, đáy mắt xẹt qua tia ám trầm.

      Dương Thư Thanh ngầm xây dựng thế lực to lớn muốn bị tan rã bảy tám phần, chỉ là nàng ta cũng có phát còn tự tin thế lực của mình lớn mạnh.

      Nhất là nàng ta dựa tiên tri mà làm việc có ơn nghĩa để thu phục những người đó, mỗi người đều bị Càn Nguyên đế phái người kêu gọi đầu hàng, cho dù ai biết được cái gọi là ân tình là do mưu tính trước, đều ngây ngốc giúp Dương Thư Thanh bán mạng.

      Mãi cho đến cuối năm, qua ngày mồng tám tháng chạp, Khương Nịnh Bảo đều có dấu hiệu muốn lâm bồn, Khương Cẩn nhịn được sang đây thăm hỏi mấy lần, đại cữu mợ cũng thường xuyên quan tâm tới cửa.

      Trần Thái y tại gần như là thường trú tại phủ Định Quốc Công, bốn bà đỡ đợi lệnh.

      Cho đến tháng , Càn Nguyên năm thứ 3, Khương Nịnh Bảo mang thai đủ chín tháng rốt cuộc cũng phát động.

    3. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      Chương 82: Tiểu thiếu gia tuấn

      Tại phủ Định Quốc Công.

      Trong phòng sinh, Khương Nịnh Bảo nằm ở giường, bụng đau từng đợt nối tiếp nhau, bốn bà mụ ở bên chuẩn bị nước ấm, cây kéo, khăn vải sạch cùng chậu đồng chờ tới lúc thiết yếu để dùng.

      Xuân Hỉ khẩn trương cầm tay phu nhân, trời rất lạnh nhưn trong phòng ấm áp, cái trán của nàng ngừng đổ mồ hôi, miệng ngừng hỏi: "Phu nhân, ngài còn đau ?"

      Khương Nịnh Bảo nhịn được bật cười, bụng lại trận co rút nhanh, nàng là người sắp sanh nhưng có khẩn trương như Xuân Hỉ, nhìn khuôn mặt nhắn của nàng ấy đều trắng, vội vàng an ủi câu: "Còn khoẻ, ta còn chịu nổi."

      Chưa từng trải qua việc sanh con, khẩn trương sợ hãi là giả, nhất là nàng được chẩn đoán mang song thai, so với phụ nữ bình thường có thai sinh sản còn phải gian nan hơn chút.

      Đau bụng sinh chỉ là mới bắt đầu.

      Nàng còn nhịn được, đời trước bị đau so với đau bụng sinh đau hơn rất nhiều, điểm đau còn đáng làm nàng đau kêu thành tiếng, bà đỡ bên cạnh kinh ngạc nhìn phu nhân Quốc Công.

      Theo kinh nghiệm của bà ta, sao lại nhìn ra phu nhân có từng trận đau đớn.

      Lúc này, Hoàng ma ma bưng chung canh sâm lại đây, múc muỗng đưa tới bên miệng Khương Nịnh Bảo, ân cần : "Phu nhân, ngài nhanh uống chút canh sâm, sinh con tiêu hao rất nhiều thể lực và tinh thần, nhất định phải uống nhiều canh sâm chút."

      Khương Nịnh Bảo mỉm cười gật gật đầu, từng miếng từng miếng đem bát canh sâm uống sạch.

      "Phía sau vẫn còn có canh sâm để dành, chờ tới khi thể lực và tinh thần của phu nhân tiêu hao uống tiếp, phu nhân, ngài cần giữ sức khoẻ cho mình trước." Hoàng ma ma đem thìa thu hồi lại, tha thiết dặn dò.

      Khương Nịnh Bảo lên tiếng.

      " Ừ, ta biết."

      xong, cơn đau bụng sinh lại bắt đầu phát tác, từng đợt tiếp theo từng đợt... Nhưng nước ối còn chưa bị vỡ ra nên thời điểm sanh con chư ato7i1, bốn bà đỡ ở bên cạnh hỗ trợ xoa bụng.



      Phía bên ngoài phòng sanh, tỳ nữ đỡ lấy tay Tạ lão phu nhân lo lắng chờ đợi, toàn bộ hạ nhân phủ Định Quốc Công đều ở chú ý đến chuyện Khương Nịnh Bảo sanh con.

      Nhà nhà biết được tin tức này đều đem toàn bộ sức lực chú ý tới phủ Định Quốc Công, phu nhân Định Quốc Công được chẩn đoán mang song thai, nếu chưa sinh ra ai biết được trai hay .

      tại Dương Thư Thanh có theo dõi tới Tần vương phi nữa mà là nàng ta vào tiểu phật đường được Tần vương đặt biệt xây dựng cho nàng ta, thắp hương quỳ lạy tượng phật, yên lặng cầu nguyện Khương Nịnh Bảo sinh hai đứa con .

      "Nhất định phải sinh con , sinh con ..."

      Trong phật đường nho ngừng truyền ra thanh rì rầm niệm chú của Dương Thư Thanh.

      ", đúng, phải là xác ba mạng, lần này Khương Nịnh Bảo cuối cùng chịu nổi mà cùng đứa đời nhà ma." Dương Thư Thanh mạnh mẽ nghĩ tới điều đó lại cầu nguyện.

      "Phật tổ phù hộ, nhất định phải làm cho nữ nhân ác độc Khương Nịnh Bảo bị báo ứng!"

      "..."

      Trước cửa tiểu phật đường Thiến Dung cùng Thiến Bích đưa mắt nhìn nhau, tuy rằng các nàng cũng biết rốt cuộc tiểu thư ở trong phật đường làm cái gì, nhưng chung quy phải là chuyện tốt.

      Trong chủ viện Tần vương phi vuốt ve chiếc bụng bằng phẳng của mình, nghe mama tâm phúc thông báo, miệng ngấn cái tia cười lạnh: "Mama, có lẽ Dương thị nghĩ hậu viện vương phủ là thiên hạ của nàng ta cho nên mới quang minh chính đại ở tiểu phật đường nguyền rủa phu nhân Định Quốc Công."

      "Vương phi, nếu chúng ta..." mama tâm phúc đáy mắt lên vẻ lạnh lùng.

      Tần vương phi cười : "Đừng, chúng ta trước đừng hành động thiếu suy nghĩ, Vương gia hướng về Dương thị, Dương thị tồn tại đối với chúng ta cũng có lợi, chờ Vương gia leo lên cái vị trí kia, ta lại thu thập nàng ta, tại nên giúp nàng giải quyết tốt hậu quả trước , miễn cho bị Tấn vương người bên kia nắm được tóc."

      Mama tâm phúc nghĩ cũng phải.

      "Mama, chờ phu nhân Định Quốc Công mẹ tròn con vuông, chúng ta đưa phần hậu lễ qua đó." Tần vương phi cũng ngốc, Tần vương nay hướng về Dương thị, nàng ta là chính phi nên biết tránh mũi nhọn.

      Nếu như có thể cùng quốc công phu nhân giao hảo, Tần vương tất cao hứng.

      ...

      Phản ứng của người thân Khương Nịnh Bảo gần như nhất trí.

      Khương Cẩn biết được muội muội hôm nay lâm bồn, cao hứng lại lo lắng, còn có tâm tư ở trong thư phòng đọc sách, phái gã sai vặt phủ Định Quốc Công xem tình huống.

      nhà đại cữu cữu Khương Nịnh Bảo biết được tin tức này, cao hứng kích động thôi, đại cữu mợ hận thể lập tức tới phủ Định Quốc Công nhìn Khương Nịnh Bảo lâm bồn, cuối cùng vẫn là qua, chỉ ở trong phủ chờ tin tức tốt.

      Khương gia Khương lão phu nhân yên lặng tới tiểu phật đường cầu nguyện, mặc kệ bà ta vui vẻ gì với đứa cháu này, nhưng bà ta đều hi vọng cháu thứ tư có thể bình an sinh hạ con nối dòng cho Định Quốc Công.

      Khương Xu Nghiên ở phủ Trấn Bắc Hầu tháng trước vừa sinh hạ đứa con trai biết được tin tức này vì nàng ta ở cữ nên chỉ phái người chú ý phủ Định Quốc Công.

      Khương Nịnh Bảo là núi dựa của nàng ta, Khương Xu Nghiên yên lặng cầu nguyện nàng bình an sinh con.

      Tốt nhất lần được con trai.

      Ngay cả ở trong cung Phó Uyển Ninh đều quan tâm tới chuyện Khương Nịnh Bảo sinh con, chả trách lúc trước khi nàng ta hướng Khương Nịnh Bảo xin giúp đỡ muốn vào cung tham gia tuyển tú mà nàng ta có nghe Khương Nịnh Bảo khuyên điều gì.

      ra Càn Nguyên đế khôi phục khỏe mạnh, đáng tiếc tin tức này vẫn liên tục phong tỏa, trừ bỏ Hoàng hậu cùng nàng ta, gần như có người nào biết được, ngay cả Hiền tần cũng biết.

      Trong thâm tâm Phó Uyển Ninh luôn cảm kích Khương Nịnh Bảo, đương nhiên hy vọng nàng bình an.

      ...

      Mặc kệ bên ngoài có bao nhiêu người quan tâm hoặc là cắn răng nghiến lợi nguyền rủa Khương Nịnh Bảo, trong phủ Định Quốc Công dưới mái nhà cong chờ các chủ tử ra đời.

      Gió lạnh tuyết bay, băng tuyết ngập trời.

      Cách đó xa bên trong hành lang là Định Quốc Công với dáng người thẳng đứng khoát áo choàng màu đen, khuôn mặt tuấn lãnh ngạnh lên thần sắc vô cùng lo lắng khó có được, đôi mắt quanh quẩn sát khí nhìn chằm chằm vào cửa phòng sanh chớp mắt, áo choàng ở dưới bàn tay to sớm bị vò nhăn.

      Nịnh Bảo...

      Bên cạnh còn đứng vị nam tử tuấn mỹ cao lớn khác, đôi mắt cũng chăm chú nhìn phương hướng phòng sinh, trong ánh mắt có loại phức tạp và lo lắng làm người khác khó hiểu.

      "Tạ Thất, xem phòng sinh tại là như thế nào rồi, sao nghe thanh gì hết vậy?" Định Quốc Công thanh trầm thấp vang lên, lộ ra tia nôn nóng.

      Tạ Thất vội vàng lên tiếng.

      Tạ Cảnh Dực ngóng nhìn cách đó xa người người nhốn nháo ở phòng sinh, thanh thanh lãnh: "Phụ thân, ngài đừng lo lắng, mẫu thân chắc chắn bình an sinh hạ. . . Bọn đệ đệ."

      Đúng vậy, bọn đệ đệ...

      Cảnh trong mơ là đẹp như vậy, thực tế tàn khốc như vậy. (tui kiềm chế lắm, ko dám chen cảm xúc tui vào khi edit những đoạn như thế này, nhưng tới khúc này xin lỗi cho tui chen dzô câu hahahhaha)

      Còn nhớ kỹ trong mộng từng đứng tại cửa phòng sinh chờ đợi lo lắng Khương Nịnh Bảo vì sinh con, thế nhưng là trong thực, Khương Nịnh Bảo là dưỡng mẫu của .

      Về sau đứa bé mà nàng sinh đều là đệ đệ của hoặc là muội muội. . .

      Tạ Cảnh Dực mặt vẫn như cũ thanh lãnh, nhưng giờ này khắc này, đáy lòng của khác nào cái hố, trống rỗng, nơi ngực co rút đau đớn.

      Lúc này, Tạ Thất tới, trong giọng dẫn theo vẻ hưng phấn.

      "Chủ nhân, đại thiếu gia, phu nhân nước ối vỡ rồi, bà đỡ muốn sinh."

      " Ừ, ta biết."

      Định Quốc Công Tạ Hành tay lại nắm chặc thành quyền, đáy mắt lại lên vẻ lo âu, từng hỏi thăm qua Trần Thái y, nữ tử nước ối vỡ ra, lâm bồn cũng dễ dàng.

      bao lâu, từng chậu máu loãng bưng ra ngoài.

      Ngực Định Quốc Công bỗng nhiên níu chặt.

      ...

      Trong phòng sinh, có mùi máu tanh bay lên, Xuân Hỉ đầu đầy mồ hôi kiên cường nắm chặt tay Khương Nịnh Bảo, ngừng ở bên động viên: "Phu nhân, các tiểu chủ tử sắp ra rồi."

      Khương Nịnh Bảo có thể chịu đau đớn đặc biệt, nàng cắn răng đóng chặc, kiên quyết la lớn, nghe theo các bà đỡ chỉ đạo dùng sức dùng sức.

      "Phu nhân, tử cung nở, ngài lại dùng lực."

      bà đỡ mừng rỡ hô.

      Sắc mặt Khương Nịnh Bảo càng lúc càng tái nhợt, trán tất cả đều là mồ hôi, nhưng giờ này khắc này cả người nàng tràn ngập toàn bộ sức lực, dựa theo bà đỡ phân phó dùng sức dùng sức, bà đỡ khác ngừng dùng khăn vải sạch lau khô bên dưới.

      "Phu nhân, nhìn thấy đầu đứa rồi!"

      nhẫn nại lớn này làm cho trong lòng Hoàng ma ma và đám người từng sanh con thương dứt.

      biết qua bao lâu, Khương Nịnh Bảo tiếp tục dùng sức, đột nhiên, nàng cảm thấy phía dưới bụng truyền đến trận đau đớn như xé rách vậy, tựa hồ có vật gì đó chảy ra.

      "Sinh, sinh rồi, là tiểu thiếu gia tuấn !"

      bà đỡ cao hứng hô to, vội vàng lấy kéo cắt cuống rốn chà lau thân mình cho bé sơ sinh, động tác quen thuộc khi đứa bé được sanh ra là vỗ lên mông của đứa bé hai phát, tiếng khóc lập tức vang lên, sau đó dùng mền mềm mại bọc kỹ đứa lại đưa cho Hoàng ma ma bên cạnh.

      Trước cửa phòng sanh Tạ lão phu nhân nghe được bên trong truyền ra tiếng khóc vang dội, vội vàng nắm chặt tay tỳ nữ bên người: "Ta có nghe lầm chớ, bên trong có tiếng khóc đứa bé?"

      "Lão phu nhân, ngài có nghe lầm, phu nhân sinh rồi." Tỳ nữ vui mừng trả lời.

      Tạ lão phu nhân kích động lệ nóng doanh tròng.

      " Được, tốt, A Hành có hậu , Nịnh Bảo, Nịnh Bảo có việc gì chứ?"

      Tỳ nữ vội vàng : "Bên trong có kêu Trần Thái y, phu nhân dám chắc có việc gì."

      Lúc này, cửa phòng sanh mở, Hoàng ma ma ôm đứa bé được bọc cẩn thận ra ngoài.

      "Chúc mừng lão phu nhân, chúc mừng lão phu nhân, phu nhân sinh tiểu thiếu gia."

      Tạ lão phu nhân cười toe toét.

      Quay về hành lang cách đó xa khi biết được Khương Nịnh Bảo sinh ra đứa Định Quốc Công vẫn đứng nhưng tâm treo cao rớt xuống nửa, nghe còn có đứa còn chưa sinh ra.

      Tạ Cảnh Dực yên lặng nhìn khuôn mặt lão phu nhân cách đó xa vui vẻ tươi cười.

      Khương Nịnh Bảo lộ ra nụ cười mang chút mệt mỏi, sợi tóc đen ướt dầm dề, xốc xếch dán gương mặt nàng, sinh đứa, trong bụng còn có đứa, sau đó Xuân Hỉ tiếp nhận miếng nhân sâm Xuân Nhạc đưa tới.

      "Phu nhân, ngài trong bụng còn có đứa nữa, trước ngậm miếng nhân sâm này ."

      " Được !"

      Khương Nịnh Bảo gật gật đầu, ngậm miếng nhân sâm, thân thể lại phục hồi sức lực.

      Sau nửa canh giờ, đứa bé thứ hai cũng thuận lợi ra đời, trong phòng sinh tiếng khóc lại vang lên, Khương Nịnh Bảo cũng mỉm cười thoả mãn mang theo mệt mỏi rã rời..

      "Cũng là tiểu thiếu gia tuấn." Các bà đỡ cao hứng hô to.

      Nghe được thanh của các bà đỡ, Khương Nịnh Bảo đột nhiên thả lỏng cả người ngất , Xuân Hỉ kinh hãi: "Phu nhân, phu nhân, ngài tỉnh lại ?"

      "Đừng hoảng hốt, phu nhân chỉ là mất hết sức lực ngất , nghỉ ngơi đêm có thể tỉnh, đợi chút nữa để Trần thái y mở mấy đơn thuốc điều dưỡng thân thể cho phu nhân, bảo đảm phu nhân rất nhanh khôi phục như lúc ban đầu."

      bà đỡ tinh thông dược lý vội vàng kiểm tra Khương Nịnh Bảo tình hình, cười trấn an , chuyện như thế này bà ta gặp nhiều rồi, phu nhân sinh song thai thuận lợi như vậy cũng là hiếm thấy.

      Nếu như là ở nhà nông có gì khác thường, nhưng phu nhân là tiểu thư quan gia nuông chiều từ bé, trong thời gian sanh con mà từ đầu tời đuôi cũng chưa khàn cả giọng đau kêu thành tiếng.

      Xuân Hỉ lúc này mới yên lòng lại, an tâm canh giữ ở bên người Khương Nịnh Bảo.

      Bên ngoài, Định Quốc Công Tạ Hành rốt cục cũng nhìn thấy được đôi song sinh của mình, muốn tới gần nhưng lại sợ hãi sát khí người mình làm bị thương đứa bé yếu ớt.

      Chỉ dám đứng xa xa nhìn.

      Làm người ta cảm thấy lòng rất chua xót.

      Tạ lão phu nhân nghĩ đến thời gian Nịnh Bảo mang thai, con trai mình cũng thể tới gần chuyện, nhưng bây giờ cháu trai rời mẹ, bà cũng dám bế hai đứa cháu trai này đưa tới tay con trai.

      Tạ Cảnh Dực thận trọng ôm trong hai người em trai, khóe miệng tự chủ nở ra nụ cười yếu ớt mở nhạt.

      Đây là đứa bé mà Khương Nịnh Bảo sinh , ... là bọn đệ đệ của .

      Khương Nịnh Bảo sanh con cực kì thuận lợi, buổi sáng đau từng cơn, chạng vạng tối bình an sinh hạ đôi bé trai, tin tức này nhanh chóng từ phủ Định Quốc Công truyền ra ngoài.

      Trong tiểu phật đường phủ Tần vương, khi Dương Thư Thanh biết được tin tức ‘TỐT' Khương Nịnh Bảo mẹ con bình an, ngực kịch liệt phập phồng vì chịu kích thích lớn, cũng nhịn được nữa phun ra miệng máu.
      Thuyphuong0404, tieunai691993, CandyTN25 others thích bài này.

    4. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      Chương 83: Đây là hai đứa mà nàng sinh ra

      Khương Nịnh Bảo cũng biết chuyện mình sinh con vô ý đem nữ chính kích thích ói ra máu, nàng vừa tỉnh lại liền thấy bên giường người đàn ông tuấn nhắm mắt nửa ngồi nửa dựa vào bên giường.

      Phòng sinh lúc này thu thập sạch , mùi máu bay hết, người của nàng cũng lau sạch và thay bộ đồ rộng rãi sạch .

      Ánh nến lay động, chậu than tí tách lửa đốt, trong phòng ấm áp dễ chịu, Khương Nịnh Bảo nhìn Định Quốc Công bên cạnh, trong lòng trận an bình cùng ngọt ngào.

      Nàng muốn chống thân mình có chút đau nhức ngồi dậy, vừa động, Định Quốc Công lập tức thức tỉnh.

      bỗng nhiên mở ra đôi sắc bén, trong nháy mắt khi nhìn Khương Nịnh Bảo lập tức thu liễm, trong mắt tràn đầy kinh hỉ: "Nịnh Bảo, nàng tỉnh?" xong, đau lòng nhàng ôm lấy nàng, cầm lấy cái cái gối dựa àm đệm lót ở phía sau lưng để Khương Nịnh Bảo thoải mái dựa vào.

      " Ừ, thiếp ngủ bao lâu rồi?"

      Khương Nịnh Bảo cổ họng có chút khô, phát ra thanh có chút bé , đoán chừng là lúc sinh vì chảy mồ hôi quá mức làm cho thân thể thiếu nước.

      Nàng nhớ tới mình sinh đôi con trai, nhìn trái nhìn phải cũng có ở đây, Khương Nịnh Bảo nhịn được lo lắng hỏi, "Bọn đâu?"

      "Bây giờ là giờ tý, nàng ngủ ước chừng ba canh giờ, mấy đứa ở chổ mẫu thân, nàng yên tâm bọn bị đói, bọn đều uống xong sữa của nhũ mẫu và ngủ rồi."

      Định Quốc Công xong, ở nàng trán mà hôn triều mến, đứng dậy rót chén nước ấm bưng đến trước mặt Khương Nịnh Bảo, động tác ôn nhu đút nàng uống nước.

      "Uống miếng nước làm trơn cổ trước ."

      Khương Nịnh Bảo ngờ nàng cái là ngủ ba canh giờ, trách được cả người thoải mái cực kỳ, nàng uống lên ly nước ấm, lướt qua yết hầu, làm cổ họng trở nên dễ chịu, Khương Nịnh Bảo cảm thấy thoải mái hơn, biết được các con của mình được bú sữa của nhũ mẫu, thầm nhàng thở ra.

      Nàng đánh giá cao bản thân mình quá.

      Sanh xong hai đứa , nàng vẫn là kiệt sức.

      Lúc trước nàng quá nguyện ý dùng đến bà vú, nhưng sau lại lão phu nhân vẫn là thuyết phục nàng, cố ý chuẩn bị hai người phòng khẩn cấp.

      tại quả nhiên là có công dụng.

      May mắn có làm các cục cưng đói bụng.

      "Trần Thái y có kiểm tra bọn , như thế nào?" Khương Nịnh Bảo biết những đứa ở nhà cao cửa rộng mỗi khi được sinh ra đều có đại phu kiểm tra, liền mở miệng hỏi.

      Nàng mang thai từ đầu đến cuối hết sức thuận lợi, ngay cả nôn nghén đều có,

      "Bọn rất khỏe mạnh." Định Quốc Công Tạ Hành khóe miệng vãnh lên.

      Đây là hai đứa mà của cùng Nịnh Bảo đợi chín tháng, rốt cục bình an sinh ra, trong lòng Định Quốc Công trong lòng phấn khích là giả, chỉ là tại dám tới gần hai đứa của .

      Trong lòng khỏi sinh ra tia tiếc nuối.

      rất muốn tự mình ôm các con của mình.

      "Nịnh Bảo, nàng đói , ta cho người mang canh gà tổ yến bưng lại đây nhé." Định Quốc Công nghĩ tới điều gì, đem cái chén đặt lên bàn, đứng dậy gian ngoài gọi hạ nhân.

      khoảng nửa chén trà, có người mang theo hộp cơm đến đây.

      Định Quốc Công cầm lấy hộp đựng thức ăn, tự mình bưng lên canh gà chưng tổ Yến đem ra ngoài, từng muỗng từng muỗng đút chocKhương Nịnh Bảo uống.

      Dưới ánh nến chập chờn, chiếu rọi khuôn mặt tuấn tú Định Quốc Công góc cạnh ràng ra ngoài.

      Kỳ Khương Nịnh Bảo có thể tự mình múc ăn, nhưng Định Quốc Công lại muốn đích thân đút nàng, Khương Nịnh Bảo đành phải bất đắc dĩ để Định Quốc Công đút cho mình ăn.

      Trong lòng lại ngọt ngào thích thú.

      Uống xong chén lớn canh gà tổ yến, Khương Nịnh Bảo cả người giống như con mèo ăn uống no đủ, lười biếng tựa vào đệm, nàng nhìn thoáng qua Định Quốc Công bên cạnh, nếu nàng có nhớ lầm, vừa mới Quốc Công Gia bây giờ là giờ tý, nhịn được đau lòng hỏi: "Quốc Công Gia, tại sao chàng có trở về phòng ngủ?"

      Trong phòng sinh giường cũng lớn, hai người ngủ chung được.

      Huống hồ nơi này là phòng sinh, Định Quốc Công ở chỗ này cũng tốt.

      "Ta lo lắng cho nàng."

      Nịnh Bảo có tỉnh lại, Định Quốc Công căn bản nguyện ý rời , con trai cùng con dâu cảm tình tốt bà rất vui nên sau khi xong việc Tạ lão phu nhân tùy ý , vui mừng ôm mình hai đứa cháu rời .

      "Nơi này giường rất , chàng đâu ngủ cùng được." Khương Nịnh Bảo giọng lẩm bẩm.

      Kỳ trong lòng nàng cũng muốn Định Quốc Công rời , chỉ là... Chỉ là trong phòng quả có giường nào khác, nàng luyến tiếc xót xa Định Quốc Công.

      " sao, chấp nhận chút vẫn là có thể." lẳng lặng dừng ở Khương Nịnh Bảo, khóe miệng tự chủ giơ lên, trong lòng dâng lên nhè nhu tình cùng thương tiếc.

      xong, Định Quốc Công Tạ Hành trực tiếp dùng hành động tỏ vẻ, ôn nhu ôm lấy Khương Nịnh Bảo cùng nhau nằm ở giường nho .

      Khương Nịnh Bảo: "..."

      Môi nàng giật giật, muốn như vậy tốt, nhưng cuối cùng vẫn là có cự tuyệt, sinh con thuận lợi, thân thể của nàng tốt, khôi phục cực nhanh, trải qua ba canh giờ tĩnh dưỡng, hết đau.

      Bụng xẹp xuống, nhưng nàng vẫn có chút.. . Ừ, chỉ là có chút béo.

      Khương Nịnh Bảo có chút ngượng ngùng làm cho Định Quốc Công nhìn thấy, thân mình lại cực kỳ tự nhiên thành thực tựa vào trong lòng Định Quốc Công.

      Định Quốc Công khóe miệng hơi hơi cong chút, nhàng đem người ôm vào trong ngực nhắm mắt vào giấc ngủ.

      Hôm sau

      nắng chói lọi xuyên thấu qua song cửa sổ chiếu vào.

      Trong phòng chậu than còn cháy, Khương Nịnh Bảo tự chủ nháy mắt mấy cái, bên người Định Quốc Công sớm còn, Xuân Hỉ cùng Xuân Nhạc ở trong phòng giọng chuyện với nhau.

      Khương Nịnh Bảo ôm chăn ngồi dậy.

      tại chuyện nàng muốn làm nhất chính là muốn nhìn thấy hai đứa nàng sinh ra, nàng làm mẹ đến bây giờ còn tận mắt nhìn thấy hai đứa !

      "Phu nhân, ngài dậy rồi!" Xuân Hỉ cùng Xuân Nhạc nghe được động tĩnh, vẻ mặt vui mừng đến bên giường, các nàng biết được đêm qua nửa đêm giờ tý phu nhân tỉnh lần, còn uống thêm canh gà tổ yến.

      Hai người rất là phấn khích.

      "Hai đứa đâu, tại sao có thấy bọn chúng?" Khương Nịnh Bảo nắm lấy tay Xuân Hỉ, vội vàng hỏi.

      "Hai vị tiểu thiếu gia ở chỗ lão phu nhân, phu nhân ngài đừng nóng vội, nô tỳ hầu hạ ngài rửa mặt trước, đợi lão phu nhân ôm hai tiểu thiếu gia tới." Xuân Hỉ vội vàng .

      Khương Nịnh Bảo đành phải kiềm chế tâm tình vội vàng của mình, Xuân Nhạc bưng tới chậu đồng cùng đồ rửa mặt tới, hai người hầu hạ Khương Nịnh Bảo rửa mặt xong, mới ra ngoài gọi người đem thức ăn lên.

      "Quốc Công Gia đâu?" Khương Nịnh Bảo bên vừa uống canh gà vừa , canh gà lần này có hương vị gì, chút cũng dễ ăn, nhưng Khương Nịnh Bảo ghét bỏ.

      " ở bên ngoài chờ a." Xuân Nhạc cười .

      Quốc Công Gia đối với phu nhân quan tâm, các nàng làm tỳ nữ của phu nhân rất cao hứng.

      "Quốc Công Gia hôm nay nghỉ phép?" Khương Nịnh Bảo kinh ngạc hỏi.

      " phải, Tạ Thất Quốc Công Gia xin nghỉ."

      Xuân Hỉ thoáng ngượng ngùng , sau khi nàng cùng Tạ Thất thành thân tình cảm của hai người vô cùng tốt, ở trước mặt phu nhân tới Tạ Thất, Xuân Hỉ có chút ngượng ngùng.

      Khương Nịnh Bảo trong lòng dâng lên vẻ ấm áp, khóe miệng tự chủ nổi lên nụ cười ôn nhu.

      Ăn qua canh gà đại bổ, Khương Nịnh Bảo muốn gặp bọn khẩn cấp.

      Ước chừng chừng khắc đồng hồ, bọn được bà vú ôm lại đây, cùng còn có Tạ lão phu nhân với khuôn mặt tràn đầy vui vẻ rạng rỡ , nàng vừa tiến đến liền hòa ái cầm tay Khương Nịnh Bảo .

      "Vất vả cho con."

      Khương Nịnh Bảo lắc lắc đầu: " khổ cực, con thích có con, mẫu thân, con nhìn bọn chút." xong, hai bà vú cực kỳ hiểu lòng người ôm hai đứa đến trước mặt nàng.

      Khương Nịnh Bảo nhìn hai đứa bé sơ sinh được bọc trong khăn mền mềm mại, trong lòng tràn ngập loại tâm tình kích động trước nay chưa có, miệng nở ra nụ cười ôn nhu.

      Đây là hai đứa bé mà nàng sinh ra.

      Khuôn mặt đứa còn nhiều nếp nhăn hồng hồng, mắt nhắm chặt, miệng lâu lâu động cái, Khương Nịnh Bảo càng xem càng thích, nhịn được tự mình đem bọn ôm trong lòng.

      "Nịnh Bảo, tại con ôm là lão Đại." Tạ lão phu nhân cười híp mắt , ôm lấy đứa cháu , ngồi ở bên người Khương Nịnh Bảo, hai người mẹ chồng nàng dâu vui vẻ hòa thuận về đứa .

      "Đúng rồi, Nịnh Bảo, sau ba ngày là lễ tắm rửa, ta tính tổ chức lớn, tháng sau trăng tròn tiệc rượu cũng muốn tổ chức lớn." Đây chính là chuyện vui lớn của phủ Định Quốc Công, làm lớn hồi đều thực xin lỗi Nịnh Bảo.

      Tạ lão phu nhân sớm phân phó Triệu quản gia cùng Hoàng ma ma chuẩn bị lễ mở tắm ba ngày.

      "Đều nghe theo mẫu thân."

      Khương Nịnh Bảo có ý kiến, tiếc nuối duy nhất là, nàng tại ở cữ, thể ra ngoài nhưng tới tiệc rượu trăng tròn, nàng nhất định tham dự.

      "Mẫu thân, Quốc Công Gia có thể ôm hai đứa sao?" Khương Nịnh Bảo ôm lão Đại ngủ say, biết nghĩ tới điều gì, nên hỏi câu.

      Tạ lão phu nhân tươi cười cứng đờ, thở dài: "A Hành dám tới gần đứa , sợ thương tổn tụi nó, cho nên ta cũng lắm."

      Khương Nịnh Bảo nghe vậy, chóp mũi đau xót, tâm tựa hồ bị châm chọc đâm chút, làm đau.

      "Lúc con mang thai, Quốc Công Gia cũng có thể cùng bọn chơi với nhau, con nghĩ bọn cũng giống con, có khả năng dễ dàng tới gần Quốc Công Gia."

      Khương Nịnh Bảo trong lòng cảm giác như vậy, các con của nàng cũng bị sát khí Định Quốc Công ảnh hưởng.

      Tạ lão phu nhân đầu tiên là vui mừng, nhưng rất nhanh sắc mặt tối xuống, bà ôm lấy đứa cháu , lắc đầu : "Này chờ bọn lớn chút rồi sau, bọn mới vừa sinh ra, rất yếu đuối."

      Đây chính là đứa của A Hành, là cháu trai của bà, mặc kệ bị thương người nào, bà cũng đau lòng .

      Khương Nịnh Bảo nhìn hình ảnh Tạ lão phu nhân như vậy, trong lòng cũng chịu nổi, tất cả thuận theo tự nhiên , huống hồ tất cả đều là cảm giác của nàng, nếu cảm giác của nàng sai sao, đến lúc đó thương tổn tới đứa , bọn họ càng thương tâm hơn.

      "Mẫu thân rất đúng, chờ bọn lớn chút sau."

      Tạ lão phu nhân tâm tình có chút buồn, nhưng nhìn tới hai đứa cháu lập tức có tinh thần, sau khi cùng Khương Nịnh Bảo chuyện với nhau, đem hai đứa ở lại bên người nàng, lưu luyến rời được.

      Hai đứa ngủ lâu, Khương Nịnh Bảo uống chén canh thúc sữa Hoàng ma ma bưng tới, nghe phụ nữ vừa sanh xong, sữa non vô cùng tốt cho đứa bé, đương nhiên Khương Nịnh Bảo lãng phí.

      Chờ cho sữa non được kích ra ngoài, hai đứa đều tỉnh đòi bú, Khương Nịnh Bảo nghĩ nghĩ, hay là ôm lão Đại cho bú trước, cẩn thận điều chỉnh tư thế để đút cho lão Đại tiểu gia hỏa này kịp chờ đợi mà mút nuốt thỏa thích.

      Khương Nịnh Bảo thân thể được dưỡng vô cùng tốt nên sữa rất nhiều, sau khi cho lão Đại ăn xong vẫn còn dư cho lão Nhị bú no.

      Hoàng ma ma cùng hai cái bà vú ở bên nhìn, nhất là hai bà vú, các nàng ngờ sữa của phu phân Quốc Công nhiều như vậy, trong lòng có chút lo lắng mất việc làm đầy đãi ngộ tốt này.

      Hoàng ma ma nhìn hai cái bà vú cái, gì thêm.

      Gần đến cuối năm, mọi người khắp kinh thành đều biết được phủ Định Quốc Công mừng có đôi Lân nhi, dân chúng dồn dập dâng lên lời chúc phúc của mình, bên trong khí vui vẻ rộng ràng rạng rỡ, luôn có hai bóng dáng hài hoà.

      Sau khi Dương Thư Thanh chịu kích thích lớn mà ói ra máu, lại biết được Tần vương phi nhận được thiếp mời từ phủ Định Quốc Công, nàng ta quyết định ở lễ tắm ba ngày lấy lại danh dự.

      Ngoại trừ Dương Thư Thanh ra, còn có người khác có vui sướng chút nào, đó chính là Tạ Nhị phu nhân, từ khi biết được Khương Nịnh Bảo mang thai, Tạ Nhị phu nhân liền lo âu thôi, sợ nàng lần có được con trai.

      Bà ta ngầm vụng trộm tìm Tạ Cảnh Dực vài lần, nhưng Tạ Cảnh Dực lại để ý đến.

      Tạ Nhị phu nhân nóng lòng như ngồi lửa.

    5. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      Chương 84: Nghiêm phòng tư thủ, vẫn bị người ta chen chỗ trống.

      Trước khi tổ chức lễ tắm ba ngày, Khương Nịnh Bảo quyết định lấy nhũ danh cho song bào thai, Tạ lão phu nhân mạnh mẽ ủng hộ con dâu, vì thế nàng hưng trí bừng bừng cùng Định Quốc Công thảo luận.

      "Quốc Công Gia, bọn họ là song sinh, bằng lão đại kêu Kỳ nhi, lão Nhị kêu Lân ca nhi có được ?" Khương Nịnh Bảo nghĩ lấy tên cho hai tiểu gia hoả nhà mình là vật gì đó hay bánh trôi hoặc tên thức ăn.

      Định Quốc Công khóe miệng khẽ nhếch cười: "Hai nhũ danh nghe rất hay."

      Khương Nịnh Bảo đuôi mày khóe mắt tràn đầy ý cười.

      "Quốc Công Gia, cái gì chàng cũng chiều thiếp, làm hư thiếp."

      Định Quốc Công lông mày phong thâm thúy nhếch lên, duỗi bàn tay, ôm thân hình còn nở nang của nàng vào trong ngực, khuôn mặt tuấn tú góc cạnh ràng dán khuôn mặt hồng hào tinh tế của nàng, thanh khàn khàn.

      "Vui vẻ tự nguyện."

      Đôi mắt Khương Nịnh Bảo rạng rỡ long lanh, đôi môi tự chủ mà cong lên.

      Quốc Công Gia càng ngày càng biết chuyện.

      Tạ lão phu nhân nghe thế hai cái nhũ danh sau, miệng ngừng lẩm bẩm: "Kỳ nhi, Lân ca nhi, vừa nghe liền là đôi, này nhũ danh lấy tốt."

      Hai cái tiểu tử kia nhũ danh liền quyết định như vậy.

      chú ý tới Tạ Cảnh Dực đứng bên cạnh nghe được nhũ danh hai người em trai, cả người tự chủ cứng lên chút, trong mộng cũng có con trai.

      Tuy phải song sinh con, nhưng nhũ danh cũng là kêu này hai cái danh nhi.

      Tạ Cảnh Dực trong lòng trong lúc nhất thời biết là mùi vị gì.

      Khương Nịnh Bảo lấy nhũ danh là do trong trí nhớ mà nghĩ ra, 'Nịnh Bảo' đời trước tên của hài tử được đến trong sách, đoán chừng là do nữ chính biết, cho nên vẫn có đề cập.

      Tuy Khương Nịnh Bảo phải nữ xứng 'Nịnh Bảo' trong sách, nhưng nàng cho hai đứa con trai lấy nhũ danh lại cùng đời trước 'Nịnh Bảo' khôn khéo trùng hợp với nhau.

      Làm người ta thể cảm thán vận mạng thần kỳ.

      "Cảnh Dực, ta nghe ngày mai các phu nhân mang theo nữ nhi của mình đến đây, nếu ngươi có tiểu thư nào mến, nhất định phải cho tổ mẫu, tổ mẫu giúp con làm mai." Tạ lão phu nhân có đánh thức ngủ say hai cái cháu trai đích tôn, quay đầu quan tâm tới Tạ Cảnh Dực việc hôn nhân.

      Nịnh Bảo cùng bà qua Tôn nhi Cảnh Dực này hôn , Tạ lão phu nhân tại có cháu trai ruột thịt, nhưng cũng có xem cháu trai nuôi, bên người có ai chăm sóc hầu hạ.

      Nhưng quan trọng nhất là người này phải cùng với Nịnh Bảo hoà hợp, bằng cưới tiến cái giống Dương Thư Thanh như vậy khuấy đảo rối loạn nhà cửa, khắp nơi ngầm hố Nịnh Bảo, Tạ lão phu nhân chắc chắn đồng ý.

      Kiểu như mẹ đẻ của cháu trai nuôi giới thiệu cái kia cái gọi là biểu muội.

      Tạ lão phu nhân xin miễn thứ cho kẻ bất tài.

      Tạ Cảnh Dực tròn mắt, tại đều thể chặt đứt cảm tình chính mình càng lún càng sâu, chút tâm tư đón dâu đều có, chỉ có thể thẹn với quan tâm của tổ mẫu.

      cung kính trả lời: "Tổ mẫu, cháu trai bây giờ còn muốn thành thân."

      Tạ lão phu nhân sâu đậm nhìn này cháu trai nuôi liếc mắt cái, nhịn được nhíu mày, còn nhớ thương Dương Thư Thanh có cái tâm suy nghĩ ác độc chứ ?

      Trong lòng nghĩ như vậy nên cũng hỏi ra, Tạ Cảnh Dực mày phong chau lên, đáy mắt lên vẻ chán ghét, thanh lạnh nhạt phủ nhận.

      có liên qua tới nàng ta."

      Tạ lão phu nhân có bỏ qua biến hóa rất cháu trai nuôi, trong lòng thầm yên lòng, có nhớ thương cái kia ác độc nữ tử Dương thị là tốt rồi.

      Nếu cháu trai nuôi có ý tứ lập gia đình, Tạ lão phu nhân cũng muốn bức bách .

      Vì thế cũng như Khương Nịnh Bảo, Tạ lão phu nhân cũng để ý đến hôn Tạ Cảnh Dực.

      Tạ Cảnh Dực thấy thế, trong lòng thả lỏng.

      đến nửa ngày, trong phủ hạ nhân đều biết được hai cái tiểu chủ nhân phủ Quốc Công có nhũ danh, người người đều vui vẻ lén gọi bọn họ nhũ danh nhi.

      Triệu quản gia nghe xong cái lỗ tai, mặt tràn đầy tươi cười.

      Từ sau khi Quốc Công Gia cưới phu nhân, phủ Định Quốc Công việc vui liên tiếp kéo đến, phu nhân là phúc tinh Quốc Công Gia.

      Có hai vị tiểu chủ nhân, phủ Định Quốc Công về sau càng thêm náo nhiệt.

      Lễ tắm 3 ngày của song sinh dù cho thời tiết rét lạnh, gió lạnh gào thét nhưng xe ngựa đến phủ Định Quốc Công lại nối liền dứt, đều là nhân vật quyền cao chức trọng trong triều cùng hoàng thân quốc thích.

      Càn Nguyên đế cách nào đến đây, nhưng lại phái người đưa tắm ba ngày lễ.

      Phần vinh hạnh đặc biệt làm người ngừng hâm mộ.

      Tiền viện vô cùng náo nhiệt, thừa dịp lễ tắm ba ngày mới vừa kết thúc, bên này Khương Nịnh Bảo liền trở thành tiêu điểm trong đám nữ quyến. Hôm nay Khương Nịnh Bảo mặc bộ váy đỏ thẫm, mái tóc đen nhánh tối qua được người dùng nước ấm lau sơ qua, Xuân Hỉ khéo tay liền búi cho nàng búi tóc đơn giản, khiến cho khuôn mặt trắng nõn mượt màng càng lộ hơn.

      Dáng người đẫy đà, khí sắc hồng nhuận, thêm vài phần phong thái của thiếu phụ

      Nhóm bà vú ôm hai tiểu tử được bọc trong tã lót màu đỏ kia lại đây, thoạt nhìn liền thấy vô cùng vui vẻ, khiến các vị nữ quyến ở đây nhịn được sinh lòng thích, chỉ hận thể tiến lại bế cái.

      Chỉ có Tạ Nhị phu nhân tươi cười nghĩ đằng nẻo.

      Tuy Khương Nịnh Bảo mới vừa sinh hài tử, còn xinh đẹp diễm lệ như ngày xưa, nhưng bộ dạng đẫy đà mượt mà cũng là loại phong tình khác, đặc biệt là da thịt nàng lại trắng nõn trơn trượt, hề có bộ dáng tiều tụy cả người da vàng như nến sau khi sinh, nét mặt tỏa sáng cả người, khiến cho các nữ quyến từng sinh qua hài tử hâm mộ thôi.

      Vì vậy liền sôi nổi xin Khương Nịnh Bảo cho biết phương pháp bí mật này.

      Khương Nịnh Bảo cười : "Ta cũng chỉ ăn uống giống như bình thường, Trần thái y cũng biết, cũng có phương pháp bí mật gì trừ khi mỗi ngày đều uống canh gà hầm với tổ yến cũng được gọi là bí phương."

      "Đúng rồi, gà trong canh gà ta uống chính là gà được ăn dược liệu nuôi lớn trong thôn trang của Thụy Vương phi."

      "Đương nhiên, cũng có khả năng là do thể chất ta có vấn đề."

      Cuối cùng Khương Nịnh Bảo còn nghịch ngợm câu, khiến các nữ quyến ở đây đều bật cười đầy hòa nhã, nhưng bọn họ cũng vẫn nhớ kỹ lời nàng , tính toán sau này nhất định phải hỏi Trần thái y chút, còn có chính là chuyện gà nuôi bằng dược liệu trong thôn trang của Thụy Vương phi ......

      Điều mấu chốt đó chính là dược liệu nuôi gà.

      số nữ quyến có tâm tư liền nhanh chóng quyết định sau này về nhất định phải thử lần, Thụy Vương phi cũng còn trẻ, nhưng làn da Thụy Vương phi vẫn luôn bảo dưỡng cực kỳ tốt, chừng chính do dược liệu nuôi gà kia.

      Khương Nịnh Bảo biết chính mình ăn ngay lại khiến nhóm phu nhân dùng dược liệu nuôi gà ngày càng nhiều, nếu biết, cũng cái gì, này đó phu nhân ăn dược thiện dùng dược liệu cũng nhiều .

      Dược liệu nuôi gà trong thôn trang của Thụy Vương phi cũng đều là các loại thường thấy như cẩu kỷ, đảng sâm các loại...... Nhưng nếu có người muốn dùng dược liệu trân quý để nuôi dưỡng, đó cũng là chuyện của người ta.

      Lần này Khương lão phu nhân cũng nhận được thiệp mời từ Khương Nịnh Bảo cho Triệu quản gia đưa tới trước đó, nếu lấy thân phận phú thương của Khương gia bây giờ liền hoàn toàn có cách nào đến phủ Định Quốc Công chúc mừng.

      Khương lão phu nhân tự mình tới, cũng hề mang theo người nào khác của Khương gia, chỉ dẫn theo Hồng Hạnh cùng hai ma ma.

      Dù cho tại bà chỉ là lão thái thái của nhà phú thương, nhưng những người ở đây cũng có ai dám lộ ra sắc mặt kinh thường.

      Nhưng trong lòng Khương lão phu nhân lại mấy dễ chịu.

      Trong lòng ngừng chất vấn trời cao nhiều lần, vì sao cháu trai cháu xuất sắc như vậy lại phải do con trai của bà sinh ra?

      Khương Nịnh Bảo cười khanh khách chào hỏi rồi mời lão Khương lão phu nhân bước vào, tựa hồ có chút khúc mắc nào, cũng cho Khương lão phu đầy đủ mặt mũi, Khương lão phu nhân cũng áp xuống cảm giác cam lòng từ đáy lòng xuống, cười khen ngợi đôi kỳ lân này mấy câu.

      "Người ta vẫn lần đầu sinh được con trai là phúc khí, mà phu nhân lại sinh được đến đôi, hổ là người có phúc." Người lời này chính là phu nhân Lại Bộ Thị Lang.

      Trương Trạm là con rể thứ hai của bà ta.

      Cũng coi như có chút quan hệ với Khương gia, lễ tắm ba ngày lần này, bà ta chỉ là muốn quan hệ thơm lây nên mới có mặt, nếu , gần đây cũng thường xuyên nịnh hót Khương Nịnh Bảo như vậy.

      Nữ quyến trong phòng nghe bà ta vậy liền thầm bĩu môi

      Trong lòng Tạ Nhị phu nhân lập tức hừ lạnh.

      "Hai đứa này lớn lên đẹp, vừa nhìn thấy biết chắc chắn thông minh." Phu nhân Trấn Bắc hầu cười tủm tỉm nhìn đôi song sinh nằm trong tã lót, mấy câu khen ngợi vô cùng dễ nghe.

      Phu nhân Trấn Bắc Hầu này là mẹ chồng của đại đường tỷ Khương Xu Nghiên của Khương Nịnh Bảo, chính là người trước đây muốn xóa bỏ hài tử trong bụng Khương Xu Nghiên, sau đó hưu bỏ nàng ta.

      Bây giờ nếu chỉ nhìn thoáng qua liền thấy khuôn mặt hiền hậu

      Tạ Nhị phu nhân lại hừ lạnh thêm lần nữa, trẻ con sinh ra làm sao có thể nhìn ra có thông minh hay , vừa nghe liền biết trợn mắt dối.

      đám a dua nịnh nọt.

      Khương Nịnh Bảo cười cười, mặc kệ tùy ý cho đám nữ quyến xung quanh khen ngợi hài tử của nàng.

      Mợ cả ngồi bên cạnh cười khép miệng được, lâu lâu lại phụ họa thêm câu, khí trong phòng vô cùng hòa hợp.

      Ngay lúc này, Tần Vương phi mang theo Dương Thư Thanh bước vào, hai người họ vừa bước vào nhà, khí trong phòng ngay lập tức liền đông cứng.

      Hôm nay Dương Thư Thanh mặc bộ váy hồng nhạt, búi tóc được búi lên cao, trang dung tinh xảo, toàn thân đều là trang sức trân quý, xinh đẹp diễm lệ, hương khí đầy người, phú quý bức người.

      Khiến cho nữ quyến ngồi đây thoáng chốc ảm đạm còn chút ánh sáng, thậm chí ngay cả Tần Vương phi đứng bên cạnh nàng ta cũng bị nàng ta đè ép xuống ít, phảng phất như nàng ta mới thực là Tần Vương phi.

      "Chúc mừng phu nhân Quốc Công sinh được đôi Lân nhi."

      Dương Thư Thanh thực vô cùng vừa lòng với hiệu quả nàng ta tạo ra, phe phẩy mấy dải trân châu ngay thái dương chút, giọng thanh thúy dễ nghe tươi cười khanh khách chúc mừng, chỉ là khi ánh mắt rơi xuống người Khương Nịnh Bảo dù cho có sinh hài tử nhưng dung nhan vẫn thướt tha mê người như trước mặt liền lên chút vui.

      Ấn đường Khương Nịnh Bảo hơi hơi nặng nề xuống.

      Dương Thư Thanh trang điểm diễm lệ bắn ra bốn phía như vậy, nhưng nàng lại có cảm giác được nàng ta tới đây có ý tốt gì.

      "Đa tạ Dương sườn phi đến chúc mừng." Khương Nịnh Bảo vân đạm phong khinh cười, lại cố lúc đến ba chữ Dương sườn phi liền nhấn mạnh, mất công nàng ta lại quên thân phận của mình.

      Tươi cười mặt Dương Thư Thanh lập tức cứng đờ, nàng ta phải dùng hết sức lực kiềm chế mình lại mới có thể nhịn xuống mà bước đến cho Khương Nịnh Bảo cái tát.

      Lời chúc mừng bị Dương Thư Thanh đoạt trước, tuy trong lòng Tần Vương phi thoải mái, nhưng cũng biểu gì.

      Sau đó lại nghe thấy lời Khương Nịnh Bảo, trong lòng ngay lập tức thoải mái hơn rất nhiều, Tần Vương phi vuốt ve nơi bụng vẫn bằng phẳng của mình chút, nụ cười càng chân thành thêm mấy phần.

      "Chúc mừng phu nhân Quốc Công, phúc khí của phu nhân Quốc Công khiến người khác hâm mộ thôi, hy vọng ta cũng có thể dính chút phúc khí này của phu nhân, chỉ lần đầu tiên cũng có thể vì Vương gia sinh hạ con vợ cả."

      Lời này vừa xong liền khiến cho Dương Thư Thanh hừ lạnh cái ràng, sau đó nàng ta liếc mắt nhìn qua hai đứa bé nằm trong tã lót ở lễ tắm ba ngày này cái, thấy hai đứa trẻ khóc cũng nháo dù chỉ chút, lạnh lùng cười cái, nàng ta đến đây gặp Khương Nịnh Bảo là có mục đích.

      "Tướng mạo Định Quốc Công tuấn, dung mạo phu nhân Quốc Công cũng hề kém, nhưng hài tử sinh ra lại xấu như vậy, Vương phi còn muốn dính chút phúc khí này sao, người sợ sau này sinh ra quái thai gì sao."

      Ngay lập tức nữ quyến ở đây liền đồng loạt nhíu mày

      Lời này của Dương sườn phi vô cùng quá phận, dù cho đôi nhi tử này phu nhân Quốc Công vừa mới sinh ra, nhưng vẫn có thể thấy ngũ quan vô cùng tốt, sau này lớn lên nhất định là nam tử tuấn lãng.

      Mặt Khương lão phu nhân nhanh chóng nặng nề xuống.

      Sắc mặt Mợ cả cũng cực kỳ khó coi, nếu phải ngại chuyện thân phận, bà sớm dạy dỗ Dương trắc phi này.

      Chỉ có duy nhất Tạ Nhị phu nhân cao hứng trong lòng, náo loạn lên , lên nữa , dù bà ta thích Dương Thư Thanh, nhưng bà ta lại càng thích đôi song sinh đoạt mất vị trí của con trai mình hơn.

      Tần Vương phi rốt cuộc nhịn được nữa giận mắng tiếng: "Dương thị, ngươi câm miệng!"

      Khương Nịnh Bảo bình thản cười: "Có đứa trẻ nào mới sinh ra giống vậy đâu, có lẽ Dương trắc phi chưa từng sinh ra hài tử, khó trách lại hiểu, chuyện này ta có thể hiểu được."

      Dương Thư Thanh lại để ý đến chuyện Tần Vương phi tức giận chút nào, nghe thấy Khương Nịnh Bảo trả lời, mặt nàng ta liền tối sầm, nàng ta phô ra vẻ mặt khiêu khích nhìn Khương Nịnh Bảo, tiếp tục thêm mấy câu vô cùng độc ác.

      "Ta hề sai chút nào, bọn chúng quả vô cùng xấu, mắt nhìn như hạt đậu xanh, khó coi chết được, có phải hài tử của Định Quốc Công hay còn chắc đâu."

      Câu này vừa xong, tất cả mọi người ở đây đều đồng loạt nhíu mày, Mợ cả cũng tức giận đến mức cả người phát run, Dương sườn phi này quả thực khiến cho bà có cái nhìn khác về độc ác.

      Hai mắt Tạ Nhị phu nhân chuyển động, ánh mắt dừng ở hai đứa song sinh nằm trong tã lót, cũng biết suy nghĩ cái gì.

      Khuôn mặt xinh đẹp của Khương Nịnh Bảo ngay lập tức nặng nề, giọng lạnh băng dọa người.

      "Hôm nay là lễ tắm ba ngày của con ta, ta cũng muốn làm người ác, nhưng Dương sườn phi lại có thể khiến ta phá lệ lần, người đâu, đưa Dương sườn phi ra ngoài , ta muốn thấy nàng ta nữa."

      Vừa dứt lời, trong phòng đột nhiên xuất đám bà tử hùng hổ.

      Dương Thư Thanh cười lạnh tiếng, cũng đợi cho mấy bà tử tiến lên túm lấy mình liền xoay người thẳng, chỉ là lúc quay người bước , khóe miệng lại dâng lên nụ cười quỷ dị.

      Mục đích hôm nay nàng ta tới đạt được, chẳng qua lúc nãy chỉ là muốn diễu cợt kinh bỉ Khương Nịnh Bảo chút thôi.

      Tần Vương phi vội vàng xin lỗi Khương Nịnh Bảo.

      Khương Nịnh Bảo cũng hề giận chó đánh mèo lên Tần Vương phi, nhưng sắc mặt nàng cũng tốt bao nhiêu cả, ràng nàng hề mời Dương Thư Thanh đến, nhưng nàng ta lại theo Tần Vương phi tới, còn có ý định chụp cho Định Quốc Công cái mũ xanh.

      Ý đồ đáng chết.

      Thời gian đến chén trà , chuyện Dương Thư Thanh lời ác độc bị đuổi ra khỏi phủ Định Quốc Công truyền ra ngoài, những lời nguyền rủa ác độc của nàng ta cũng bị truyền khỏi khiến mọi người ồ lên.

      Còn chưa chờ Định Quốc Công ra tay, ngay buổi tối lễ tắm ba ngày kết thúc, hai tên tiểu tử kia xảy ra chuyện.

      canh phòng nghiêm ngặt như vậy, nhưng cuối cùng vẫn để cho người khác lẻn vào chỗ trống.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :