1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Hiện đại] Ảnh hậu làm quân tẩu - Đông Nhật Nãi Trà

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ngọc Hỏa Ca

      Ngọc Hỏa Ca Well-Known Member

      Bài viết:
      512
      Được thích:
      1,888
      Chương 24: Thủ đô

      Ứng Uyển Dung cầm sổ tiết kiệm nhét lại vào tay Trương Kim Hoa, Trương Kim Hoa bị hành động của làm cho giật mình : "Con làm gì vậy? Cho con con cứ cầm lấy..."

      "Mẹ, đây là tiền Cao Lãng cho ba mẹ, ba mẹ hãy cứ giữ lấy. Suốt ngày ấy ở trong quân đội, trong tay ba mẹ nếu có chút tiền dự phòng, đến lúc cần gấp phải làm sao bây giờ? Tiểu Nhu cũng lớn rồi, chỗ cần tiêu cũng thể tiết kiệm được. Con có tay có chân, có thể tự mình kiếm tiền, làm gì cần cầm số tiền này?"

      Ứng Uyển Dung nở nụ cười, vỗ vỗ tay Trương Kim Hoa, trấn an : "Mẹ cứ giữ lấy là được rồi, ngày tháng sau này tốt hơn. Trong lòng chúng con hiểu ."

      Trương Kim Hoa mở miệng nghẹn nửa ngày cũng thể được gì, mấy đứa có lòng như vậy bà mà từ chối khôn tốt lắm. Hơn nữa, chỗ tiền này để ở đây, nếu có lúc cần dùng đến, lấy ra dùng cũng phải chuyện gì xấu.

      "Haizz, được rồi. Các con ở bên ngoài nếu có lúc cần tiền nhớ gọi điện về, a Lãng biết số điện thoại để gọi đấy." Trương Kim Hoa kiềm được lời của mình, lải nhải lúc lâu mặc dù ra ngoài thể tiêu tiền như nước, nhưng mà cũng thể quá tiết kiệm được, nên ăn ăn, nên mua mua.

      Dưới ánh đèn ảm đạm, Trương Kim Hoa xoa xoa khóe mắt chút, hít hơi, xoay người : "Mẹ ra ngoài xem hai ba con chuyện xong chưa, bây giờ cũng còn sớm, a Lãng nhất định rất mệt rồi. Nó say là liền muốn ngủ, trước kia chính là đều như vậy."

      Trương Kim Hoa mở cửa gỗ ra ngoài, cha Cao cho rằng vợ chuyện xong rồi, cũng để cho Cao Lãng về phòng nghỉ ngơi. Cao Lãng ở bên ngoài rửa mặt xong trở về phòng, Ứng Uyển Dung cũng tháo bím tóc ra, sợi tóc đen nhánh rũ vai, quay đầu lại nhìn, được là phong tình vạn chủng, hay quyến rũ đa tình.

      "Nước ở bàn, nếu khát uống chút ." Ứng Uyển Dung nhìn Cao Lãng đứng trước bàn nhúc nhích, định tới xem làm sao.

      Bỗng cảm giác trời đất quay cuồng trong nháy mắt ập đến, Cao Lãng trực tiếp ôm vào ngực, hơi thở mang theo mùi rượu nồng nàn phả da , nháy mắt làm nổi lên tầng da gà. Ứng Uyển Dung đẩy cái, nghiêng người nhìn xem có phải say hay ?

      " Lãng, say?" Ứng Uyển Dung giọng hỏi.

      " có." Thanh Cao Lãng có chút khàn khàn trả lời .

      Ứng Uyển Dung yên lặng liếc cái, có con ma men nào tự nhận là mình say hả? Sao cảm thấy tình cảnh này có chút quen mắt, có phải có lúc gặp qua?

      "Uyển Dung, vừa rồi mẹ gì với em vậy?"

      Ứng Uyển Dung ở trong lồng ngực ngẩng đầu lên nhướng mày hỏi: "Làm sao biết vừa rồi mẹ tìm em chuyện?"

      Tiếng cười trầm thấp của Cao Lãng vang lên, khoảng cách quá gần, khiến lỗ tai Ứng Uyển Dung ửng đỏ.

      " là do ba mẹ nuôi lớn, hai người họ muốn làm cái gì, sao lại biết được?" Cao Lãng .

      "Vâng, cũng có gì. Mẹ muốn đưa tiền gửi về nhà trước kia cho em, ra ngoài phải chi tiêu nhiều, sợ chúng ta đủ dùng." Ứng Uyển Dung có ý xấu là mình nhận tiền, nhìn chút xem đầu óc Cao Lãng có qua được cái đường cong này .

      "Em từ chối." Cao Lãng khẳng định .

      Ứng Uyển Dung hiếu kỳ hỏi: "Tại sao em lại thể nhận? Dù sao em đúng là có tiền, cuốn sổ tiết kiệm đua cho em lúc trước, tiền bên trong bị em tiêu gần hết rồi." Đương nhiên là do nguyên chủ tiêu.

      Cao Lãng nhàng ôm lấy Ứng Uyển Dung, buồn bực lúc rồi mới lên tiếng: "Em phải người như vậy, biết."

      Ứng Uyển Dung cong môi cười tiếng, có thể đưa cái lý do ngốc nghếch như vậy, ngược lại có thể trả lời tất cả vấn đề. có thể tin tưởng em đến vậy sao? sợ là em chỉ giả vờ làm bộ làm tịch nhằm ép khô tất cả những giá trị có thể lợi dụng từ , sau đó chân đá sao?

      Cao Lãng nhìn ánh mắt vụt sáng của Ứng Uyển Dung, ăn vụng về, được lời ngon tiếng ngọt. Nhưng mà biết nhất định là giống nhau, ngày đó, khoảnh khắc khi bước vào phòng bệnh của , mọi thứ đều bắt đầu chệch khỏi trật tự đường ray, lệch khỏi quỹ đạo nhận thức của đối với .

      Đúng như mọi người , trước đây hận thể thoát khỏi mọi hành động của , cũng thầm chống lại những lời đồn. ít suy đoán đột nhiên xuất trong lòng vào lúc nửa đêm, có điều lại bị đè xuống.

      Chỉ cần ở bên cạnh là tốt rồi, chỉ cần đôi mắt này chỉ nhìn là tốt rồi, suy nghĩ của người khác có quan hệ gì với đâu.

      Ứng Uyển Dung rằng say rồi, đỡ nằm xuống giường đắp chăn lại, ra ngoài rửa mặt đơn giản chút mới trở về phòng nghỉ ngơi.

      Cao Lãng và Ứng Uyển Dung ở lại trong thôn hai ngày, liền mua vé xe thủ đô, chuẩn bị lên đường đến thủ đô. Ngày hôm sau Ứng Uyển Dung và Cao Lãng ở Cao gia cả ngày, Cao Lãng ra ruộng giúp ba mẹ làm việc đồng áng, Ứng Uyển Dung ở nhà phụ trách nấu cơm.

      Hàng xóm xung quanh đối với Ứng Uyển Dung thay đổi biết chút gì, đến sáng ngày hôm sau nhìn thấy nhà Cao gia hòa thuận vui vẻ cùng xuất ngoài đồng, mắt của mọi người đều mau rớt xuống.

      Có người thân quen với Cao gia giả vờ đứng bờ ruộng tát nước, lại gần Trương Kim Hoa hỏi: "Kim Hoa, con trai sao lại trở về vậy? Tôi thấy mọi người diễn kịch hay sao?"

      Trương Kim Hoa lấy nón xuống phẩy phẩy gió, căng mặt : "Diễn cái gì? nhìn thấy Uyển Dung đưa cơm cho chúng tôi sao? Lần này a Lãng với vợ nó về nhà chuyến thăm nhà, ngày mai đứa đến thủ đô làm việc."

      Thím Vương kinh ngạc : "Nhà bà vậy mà cũng yên tâm sao? Nó là người phụ nữ, lúc trước ở huyện, tôi nghe người ta cũng rất loạn, bây giờ lại chạy đến thủ đô, sợ là Tiểu Lãng..." bị đội nón xanh mất.

      Lời thím Vương còn chưa hết, Trương Kim Hoa liền cầm bầu nước ném cái hướng tới chân bà, hai tay chống eo, dáng vẻ hung hãn khiến cho người phụ nữ bị dọa sợ lùi về phía sau bước.

      "Bà hung dữ cái gì? Chuyện này có ai mà biết. Lúc đầu khi ăn cưới, nhìn con bé là biết phải dạng an phận gì rồi."

      "Bà câm miệng lại, cái miệng cả ngày chỉ biết phun ra mấy thứ bẩn thỉu?! Con dâu của tôi còn cần bà phán xét?" Trương Kim Hoa nổi giận là trực tiếp đánh người, liền có người kéo tay bà lại.

      Thân hình cao lớn rắn rỏi của Cao Lãng đứng ngay trước mặt, áp lực lên người phụ nữ tăng lên gấp bội, giọng cũng dần .

      "Thím, Uyển Dung rất tốt. ấy muốn làm công việc kia con cũng ủng hộ, thím cũng đừng tiếp tục làm chuyện xấu sau lưng người khác, con muốn nghe thấy những lời đồn đãi này nữa. Con muốn đánh thím, hay để con đánh Trụ Tử ."

      Trụ Tử chính là con trai duy nhất của người phụ nữ này, tại cũng lính, nhưng cũng thăng chức nhanh chóng như Cao Lãng được, mấy năm qua vẫn còn là binh nhì.

      Thím Vương lập tức luống cuống, bình thường nhìn thấy Cao gia sống tốt như vậy nên có chút ghen tỵ thường xuyên lén lút với người khác rằng cho Cao Nhu đọc nhiều sách như vậy đều là nuôi con cho nhà người ta. Cao Lãng cưới vợ cũng bớt lo được, bà ở nhà vẫn hay cười nhạo, có chuyện gì cùng với những người đến thăm nhà chuyện này.

      "Tiểu Lãng, cháu đừng làm! Thím biết sai rồi, là thím hươu vượn, con đừng có để ý. Sau này thím nữa." Người phụ nữ cười cười lấy lòng.

      Phải là trong thôn này rất hỗn loạn, người có tài cơ bản đều ở lại thành phố, làm sao còn có thể ở lại nhà dân trong thôn. Người cũng có bối cảnh, muốn bước lên từng bước, sau này cũng thể thiếu lúc cầu cạnh Cao Lãng. Cho nên lúc bà thấy Cao Lãng cứng rắn, lập tức liền thấp đoạn.

      cho cùng cũng chỉ là hâm mộ ghen tỵ mà thôi, hâm mộ người ta làm lính cũng sống tốt, người thân cũng có thể theo quân, cưới được người vợ đẹp nhất làng xóm dưới quanh đây, trình độ học vấn cũng cao. Tại sao chuyện tốt nào cũng rơi xuống nhà như vậy chứ ?

      Cao Lãng lạnh nhạt gật đầu cái, với mẹ : "Ba ở bên kia con giúp được, bảo mẹ qua đó. Con ở chỗ này tưới nước là được rồi."

      Trương Kim Hoa trừng mắt nhìn thím Vương cái mới cam lòng quay người . Kết thúc cuộc náo loạn vừa rồi, lời đồn đãi về Cao gia coi như là được đè xuống, mọi người cũng tùy tiện xấu Ứng Uyển Dung nữa, ít nhất vào lúc này bọn họ cũng dám bừa.

      Lúc Ứng Uyển Dung trở về Ứng gia chuyến, bị mấy người Ứng Đại Hùng nhét cho ít đặc sản, là ở thủ đô có bán. Hơn nữa muốn gì mua gì cũng cần phải tốn tiền, chờ đến đó dàn xếp tốt rồi gọi về cho mọi người yên tâm.

      Cao Lãng bên này cũng bị ba mẹ nhét cho ít đồ ăn, đều là loại dưa muối Cao gia tự làm, còn luộc thêm mấy quả trứng gà để hai người ăn đường . Ngồi xe cũng phải mất ba ngày hai đêm, từ chỗ quân khu của Cao Lãng tới đó cũng tính là quá xa, nhưng đường từ huyện Du tới đó cũng ngắn.

      Lần này Cao Lãng mua chính là hai vé giường nằm, lúc trước khi trờ về huyện Du mua được vé giường nằm, nếu chắc chắn là để cho Uyển Dung đường còn phải chịu tội như vậy.

      Ứng Uyển Dung rất nhanh nghĩ đến việc gọi điện cho Trương Ái Quốc, ở trong thôn muốn gọi điện thoại đều phải đến cửa hàng tạp hóa ở đầu thôn gọi, trả tiền là được.

      trực tiếp đến cửa hàng tạp hóa của Ứng Văn Triết để gọi điện thoại, điện thoại kết nối được nghe thấy giọng nữ, là người giúp việc trong nhà, chủ nhà ra ngoài, nếu có chuyện gì để lại lời nhắn, chờ chủ nhà về gửi lời lại.

      Ứng Uyển Dung để lại tên mình, buổi trưa ba ngày nữa đến trạm xe ở thủ đô, chờ sau khi đến thăm Trương lão sư.

      Sau khi cúp điện thoại liền cùng với Cao Lãng tới trạm xe, hành lý của Ứng Uyển Dung cũng coi là nhiều, mang theo nhiều chính là dưa muối do hai nhà Cao gia và Ứng gia tự làm.

      Hành trình ba ngày hai đêm theo bánh xe tàu hỏa va chạm vào thanh ray đường tới, đến thủ đô, về sau Ứng Uyển Dung chuẩn bị chiến đấu dũng chiến trường chính này, cũng là bước lên điểm khởi đầu để dấn thân vào con đường ngôi sao rộng lớn.

      Nhà ga bây giờ giống với nhà ga được xây dựng rộng rãi sáng sủa của mấy chục năm sau, lượng người đến và ở nhà ga thủ đô mỗi ngày đều rất lớn, Cao Lãng và Ứng Uyển Dung xách theo đồ đứng ở đại sảnh ngẩng đầu nhìn lại, cũng bị đám người đông nghìn nghịt làm cho kinh ngạc chốc lát.

      " ngờ thủ đô phồn hoa như vậy." Ứng Uyển Dung tới nơi này ít lần, nhiều lần là vì tuyên truyền vai diễn mới, cũng có ý định đầu tư mua căn nhà ở đây, nhưng cũng thường ở lại, bây giờ nghèo hai trắng, đúng là phải làm lại từ đầu rồi.

      "Ừ." Cao Lãng híp mắt nhìn người đàn ông mở miệng lôi kéo người ở trạm xe lên ngồi xe họ, bọn họ nhìn thấy Cao Lãng mặc quân phục, hoàn toàn dám tiến lên tham gia náo nhiệt, những người lăn lộn ở tầng thấp của xã hội như bọn họ cũng hiểu được thế nào là nhìn người dưới.

      Tiểu thương đẩy xe ba bánh nghĩ đến những việc phiền não này, nhiệt tình giới thiệu bán cho hai người họ đặc sản thủ đô, mùi vị cực ngon, giá cả cũng đắt.

      Ứng Uyển Dung nhìn lướt qua liền quay đầu tìm kiếm trạm xe buýt, trong trí nhớ là có trạm xe này, bây giờ thời gian quay ngược lại, cũng biết là có còn ở chỗ cũ , ngược lại trạm xe buýt rất nổi bật. Người đứng nhiều nhất là ở chỗ biển hiệu vì thường xe buýt dừng lại ở đó.

      "Trạm xe ở chỗ đó, Lãng, chúng ta thôi, ngồi xe buýt." Ứng Uyển Dung kéo kéo tay áo Cao Lãng ý bảo theo.

      "Chúng ta gọi taxi ." Mọi người đứng chen chúc ở trạm xe buýt cũng sắp bị biến thành hộp cá mòi rồi, Cao Lãng thà để mình ngồi cũng muốn cho Uyển Dung chịu khổ.

      Ứng Uyển Dung còn muốn với là gọi xe đứng ở cửa trạm bị chặt giá, giá cả bình thường đều rất đắt, coi như thiếu tiền, cũng có hứng thú bị mấy người đó làm thịt.

      " Lãng..."

      "Uyển Dung?" giọng quen thuộc vang lên, Cao Lãng và Ứng Uyển Dung đồng thời quay đầu lại, nhìn thấy Trương Ái Quốc đứng cạnh chiếc xe hơi đỗ ven đường vẫy tay với họ.

      “Trương lão sư, sao ngài lại tới đây?" Ứng Uyển Dung và Cao Lãng tới xin lỗi, "Tôi còn muốn tìm chỗ bố trí ổn thỏa trước rồi mới thăm lão sư, nghĩ ngài cũng tới."

      Trương Ái Quốc bảo người trẻ tuổi bên cạnh ra đằng sau mở cốp xe lên, bảo bọn họ bỏ đồ vào đó, mới lên tiếng: "Lên xe rồi , chỗ này quá nhiều người."

      Có người tới đón, hai người Ứng Uyển Dung dĩ nhiên kiên quyết muốn ngồi xe buýt nữa, sau khi lên xe liền cảm ơn, người tài xế trẻ tuổi cho mở máy xe, Trương Ái Quốc ngồi ở ghế lái phụ chuyện với hai người.
      Last edited: 18/7/19
      levuong, Suuuly, Thanh Hằng10 others thích bài này.

    2. Ngọc Hỏa Ca

      Ngọc Hỏa Ca Well-Known Member

      Bài viết:
      512
      Được thích:
      1,888
      Chương 25: Nơi dừng chân

      "Đây là con trai của tôi, Trương Diệu Tổ. Diệu Tổ, đây là hai người mà ba nhắc đến trước đó Ứng Uyển Dung và Cao Lãng." Trương Ái Quốc giới thiệu sơ qua, hai bên liếc nhìn nhau gật đầu chào hỏi cái rồi đưa ánh mắt sang chỗ khác.

      "Hôm đó tôi thăm bạn cũ, lúc về biết chuyện này liền nghĩ hai người mới đến nơi này hẳn là có chút xa lạ quen, chắc chắn cũng chịu ngồi xe, nên để Diệu Tổ đến đón hai người."

      Ứng Uyển Dung nở nụ cười :

      "Trương lão sư quá khách sáo rồi, chắc ngài chờ ở chỗ này lâu rồi ? Lão sư cũng đưa địa chỉ cho tôi, tôi vẫn có thể tìm được đường, ngài còn tự mình đến đón, khiến tôi thấy ngại quá."

      "Uyển Dung em quá khách sáo rồi." Trương Ái Quốc xong nhìn về phía Cao Lãng, "Hai người mới tới cũng chưa có chỗ ở, tạm thời ở nhà tôi trước , phòng cũng được thu dọn xong rồi. Chờ Uyển Dung thu xếp nơi ở chỗ đoàn phim xong, mang theo đồ đạc qua nữa là được. Hai người cũng đừng từ chối."

      "Làm phiền Trương Lão sư, Uyển Dung ở thủ đô cũng có quen biết ai, sau này liền nhờ cậy ngài chiếu cố ấy nhiều." Cao Lãng nghiêm túc , ánh mắt trong sáng, giọng còn mang theo chút thỉnh cầu chân thành.

      "Vợ chồng hai người khi chuyện đều là bộ dạng giống nhau, nếu tôi gọi em ấy đến đây, nhất định chiếu cố cho em ấy tốt. Cậu ở lại trong quân đội cũng đừng lo lắng." Trương Ái Quốc vẫn chưa biết chuyện Cao Lãng được cử đến đây để bồi dưỡng, ôm đồm nhiều việc .

      Cao Lãng và Ứng Uyển Dung liếc mắt nhìn nhau, chuyện được cử bồi dưỡng còn chưa có chắc chắn, bây giờ cũng phải thời điểm thích hợp để . Hơn nữa nơi đến là trường quân đội, ngày nghỉ cũng có hạn, cho nên lời nhờ cậy này vẫn rất cần thiết.

      Đường giao thông bây giờ có nét chật chội giống như đời sau, tốc độ của xe cũng nhanh, may là nhà của Trương Ái Quốc cách đây xa, giờ sau đến tiểu khu có hoàn cảnh tệ.

      "Ở nhà cũng làm cơm xong rồi, chúng ta nhanh vào trong, ăn xong rồi nghỉ ngơi lát. Buổi chiều lão sư dẫn em đến đoàn phim làm chút thủ tục." Trương Ái Quốc mở cửa xe chỉ vào phía sau cốp xe để cho Trương Diệu Tổ đến hỗ trợ.

      Trương Ái Quốc trước dẫn đường, Ứng Uyển Dung theo sau, Trương Diệu Tổ và Cao Lãng theo phía sau chuyện với nhau câu lại câu, nhìn kỹ, hình như sống lưng của hai người cũng thẳng giống nhau...

      "Tôi biết ngay là hai người nhất định rất hợp nhau mà, bây giờ Diệu Tổ còn học ở trường quân đội, năm sau tốt nghiệp phải thực tập ở quân khu, nếu có duyên, chừng còn có thể được phân đến chỗ của Cao Lãng đó."

      Trương Ái Quốc liếc mắt nhìn sau lưng, cùng Ứng Uyển Dung cười . Lại bắt đầu chuyện trong đoàn phim với .

      "Mọi người trong đoàn phim đều là người mới được tuyển chọn từ khắp nơi cả nước, độ tuổi so với em cũng khác biệt lắm, cũng bố trí xong xuôi, đợi đến lúc em đến đó, ở cùng phòng với những người khác."

      Suy nghĩ của Trương Ái Quốc là đến lúc đó đừng có nhát gan nghĩ rằng tài nghệ của mình bằng ai, cũng có chỗ giỏi hơn người, nếu cũng chọn . Trước tiên tất cả mọi người phải nghiên cứu cuốn danh tác này kỹ, luyện tập những kiến thức cơ bản, phải học được tính nhẫn nại, cơ hội đều được chia đều cho tất cả.

      Nhà của Trương Ái Quốc được sắp xếp theo lối nhà cổ Trung Hoa, ghế sô pha bằng gỗ, trong nhà có hương thơm của tử đàn hương. Cạnh cửa có cái kệ tủ mang phong vị cổ xưa, bày vài món đồ , thêm vào mấy bồn hoa xen lẫn vào nhau, nhìn vào cảm nhận được chút cảnh đẹp đầy ý vị.

      "Trong nhà rất bừa bộn, bình thường ta đều ở cùng bà xã, Diệu Tổ bọn họ cũng sống cùng chúng ta, chúng ta mỗi ngày đều rất vắng vẻ hiu quạnh." Trương Ái Quốc thở dài .

      Nhìn qua Trương Diệu Tổ cũng là chàng trai mi thanh mục tú, bị chèn ép như vậy nhất thời hết chỗ rồi, nghẹn nửa ngày mới phát biểu câu: "Ba... phải ba bảo bọn con lớn rồi nên để cho bọn con ra ngoài ở sao?"

      Đúng vậy, hai vợ chồng Trương Ái Quốc sống ở tầng căn nhà, hai đứa con sống ở tầng dưới, cho hay chính là cho người trẻ tuổi chút gian riêng tư, thực tế chính là ghét bỏ Trương Diệu Tổ như cái bóng đèn mỗi ngày phát sáng ở bên cạnh, nhìn nổi.

      Cao Lãng ở bên cạnh cười tiếng, có tham dự vào câu chuyện này. Ba mẹ với người ngoài là con trai tốt, ra trong lòng hề nghĩ đến người khác có tán đồng hay , bọn họ chỉ là nhớ con cho nên lải nhải nhiều chút, mỗi lúc như vậy chỉ cần lắng nghe là được.

      "Được rồi, được rồi, có chuyện của con nữa, xuống bếp hỏi xem mẹ con xong chưa." Đuổi con trai giống như đuổi con ruồi, rồi chỉ vào căn phòng ở góc kia : "Uyển Dung, hai người ngủ ở căn phòng này, chăn cũng được phơi qua, vào cất đồ xong ra ăn cơm."

      Cao Lãng xách theo vật dụng vào căn phòng kia, Ứng Uyển Dung đứng ở cửa liếc nhìn căn phòng hướng về phía mặt trời mọc, ánh sáng đầy đủ, chăn cũng được trải gọn gàng ở giường. Có thể nhìn ra được Trương Ái Quốc rất để ý tới chuyện đến đây.

      Lúc hai người ra khỏi căn phòng, Trương Ái Quốc ngồi bàn ăn, mặt bàn cũng bày vài món ăn, chiếc bàn hình tròn bày sáu cái ghế xung quanh, vừa đúng còn thừa cái ghế ngồi.

      Vợ của Trương Ái Quốc tên Hạ Nguyệt là người phụ nữ có vóc dáng hơi mập, mặt mũi hiền lành chuyện cũng rất dịu dàng, nhìn thấy Ứng Uyển Dung vào phòng bếp, còn đẩy ra ngoài: " cần đâu, con cứ ra ngoài ngồi , dầu mỡ dính vào người tốt."

      Tất cả đều là mấy món ăn gia đình bình thường, ngon ở chỗ chính là nóng hổi của thức ăn, bàn cũng bày biện đồ uống, trước mặt mỗi người đều có bát canh, bát cơm, đảm bảo ăn uống no đủ.

      "Ta tên là Hạ Nguyệt, con cứ gọi dì Nguyệt là được rồi. sớm nghe lão Trương đến các con, hôm nay vừa thấy, Uyển Dung chính là đứa . Trông Cao Lãng cũng rất nhanh nhẹn, cũng tệ." Hạ Nguyệt híp mắt cười ngồi bên cạnh Trương lão sư .

      Trương Ái Quốc : "Còn phải sao, ánh mắt của tôi sao có thể có vấn đề được."

      Trương Diệu Tổ ngồi bên cạnh móc: "Đương nhiên rồi, nếu ánh mắt của ba tốt, sao có thể theo đuổi mẹ được."

      Trương Ái Quốc trực tiếp gõ ót con trai : "Ăn no rồi phắn nhanh , nhìn con là thấy phiền."

      Trương Diệu Tổ nháy mắt với hướng Cao Lãng, nhún vai : "Ăn thôi ăn thôi, nữa, người ta tới đây nửa ngày mà miếng cơm còn chưa được ăn, chỉ ngồi nghe ba thôi."

      Trương Ái Quốc lúc này mới nghĩ đến việc còn chưa có ăn cơm nữa, "Ha ha ha, vẫn là Diệu Tổ đúng, ăn no rồi tiếp."

      Ứng Uyển Dung ngồi bên cạnh Hạ Nguyệt, Cao Lãng ngồi bên phải Trương Diệu Tổ, kế tiếp chính là Trương Ái Quốc, năm người ngồi vây quanh bàn ăn cơm. ăn nửa bát cơm cảm thấy no rồi, lại dám thẳng, liền hướng Cao Lãng nháy mắt mấy cái, hiểu ý, bưng bát cơm của Ứng Uyển Dung lên ăn nốt.

      "Trong nồi vẫn còn cơm đó Cao Lãng, hai đứa đừng có tiết kiệm, có đủ cơm cho tất cả mọi người ăn." Trương Ái Quốc hiểu lòng thích cái đẹp của phụ nữ, thẳng thắn .

      Hạ Nguyệt đánh ông cái, trừng mắt nhìn ông, ông già ngốc này, cái lời thà gì đây.

      Ứng Uyển Dung giải thích cho mình:

      "Sức ăn của em , ăn hết sợ lại lãng phí thức ăn, vì vậy mới..." Gương mặt cũng đỏ bừng, dáng vẻ thành khẩn xin lỗi.

      " sao sao, ăn no là được rồi. Cũng là do dì chu đáo, sợ hai con bị đói. Con cũng đừng có nghe báo chí linh tinh, cái gì mà ăn uống điều độ, đói như vậy ra ngoài, có tốt đối với dạ dày đâu." Hạ Nguyệt .

      Ứng Uyển Dung gật đầu, nở nụ cười bày tỏ hiểu.

      Sau khi ăn xong Ứng Uyển Dung nghỉ ngơi lát, Cao Lãng lại ở lại xem thời buổi trưa với Trương Diệu Tổ. Trương Ái Quốc cũng rất tốt, ngồi cạnh đó pha trà đọc sách.

      Lúc Ứng Uyển Dung thu thập thỏa đáng ra ngoài, Trương Ái Quốc liền đứng dậy bảo Ứng Uyển Dung theo ông, còn Trương Diệu Tổ theo lái xe, Cao Lãng bồi ngồi. Có điều lúc đến nơi, để cho hai người đứng ở ngoài cửa chờ.

      "Do là khóa học đào tạo khép kín, người có nhiệm vụ được vào, hai người đứng ở ngoài chờ , làm xong thủ tục chúng ta liền ra." Trương Ái Quốc giải quyết dứt khoát .
      Last edited: 18/7/19
      levuong, Suuuly, Thanh Hằng10 others thích bài này.

    3. Ngọc Hỏa Ca

      Ngọc Hỏa Ca Well-Known Member

      Bài viết:
      512
      Được thích:
      1,888
      Chương 26: Tập huấn

      Trương Ái Quốc dẫn Ứng Uyển Dung vào tòa tiểu viện, nhìn bên ngoài có vẻ xưa cũ tầm thường, vào bên trong lại có Càn Khôn.

      Người đến người đều là những người trẻ tuổi, hoặc là những lão giả tóc hoa râm, tay mỗi người trẻ tuổi đều cầm cuốn sách gật gù đắc ý giọng đọc.

      Trương Ái Quốc trực tiếp dẫn Ứng Uyển Dung vào căn phòng bên tay phải, bên trong có người đàn ông trung niên hơi mập ngồi chính giữa phòng, dặn dò gì đó với mấy người ngồi bên cạnh, nhìn thấy Trương Ái Quốc vào liền dừng câu chuyện lại.

      "Trương lão sư, ngài tới rồi hả. Người này là..." Người đàn ông như có điều suy nghĩ mà nhìn Ứng Uyển Dung chút, lông mày nhíu lại.

      "Khang đạo diễn, đây chính là người mới mà tôi đề cử cho vai diễn Lâm Đại Ngọc, tên ấy là Ứng Uyển Dung." mặt Trương Ái Quốc tràn ngập nụ cười tới .

      Khang đạo có tên là Kante, trước kia từng học tập sản xuất phim ở nước ngoài, cũng từng tham gia vào vài đoàn phim, sau khi về nước lòng muốn tái lại tác phẩm Hồng Lâu, để cho nhiều người biết về những tác phẩm kinh điển của người Trung Quốc.

      Rất nhiều người thấy ông làm được, tiêu hao lượng lớn tiền bạc, quay được bản chất ban đầu của tác phẩm, đến lúc đó lại sản xuất được bộ phim chẳng ra gì, điều đó hoàn toàn có thể phá hủy hết nghiệp cả đời của ông.

      Áp lực nặng nề đặt lên vai, bỏ qua những diễn viên thành danh lâu năm, sử dụng đám người trẻ tuổi, chỉ vì muốn làm bộ phim truyền hình tuyệt nhất.

      Trương Ái Quốc có chuyện điện thoại với ông mấy lần, cũng có qua về Ứng Uyển Dung. thực tế trong đoàn phim cũng có ít người được đề cử vào vai Đại Ngọc được, mỗi ngày họ đều phải tiếp nhận huấn luyện, cuối cùng mới chọn lựa ra người thích hợp nhất.

      Bình tĩnh nhìn Ứng Uyển Dung chút, nhìn lướt qua khuôn mặt quả rất sáng mắt, phải là cái vẻ đẹp duyên dáng sang trọng, mà là loại thanh nhã thoát tục, mắt hạnh mày liễu, quả có mấy phần xinh đẹp huyền ảo.

      Nhưng mà...

      "Người được Trương lão sư đề cử tất nhiên là tốt rồi, có điều ngài cũng biết quy định của đoàn phim đó, có thích hợp hay còn phải xem kết quả sau khi đào tạo của ấy." Kante thản nhiên mở miệng .

      Đây chính là uyển chuyển rằng chưa phải là thích hợp nhất, vai diễn trong bộ phim vẫn chưa được ông chọn ra từ mấy đứa trẻ, ngoại trừ việc muốn tìm người có dáng vẻ, tính cách sát với nguyên tác, còn phải xem tính tình thường ngày, dù sao vẫn cần phải khảo sát.

      Mặc dù Trương Ái Quốc vui, nhưng biết Kante làm việc nghiêm túc cẩn thận, ông vẫn tin tưởng cuối cùng người mà Kante lựa chọn nhất định là Ứng Uyển Dung.

      Ứng Uyển Dung cũng thất vọng, Trương Ái Quốc cho cơ hội trực tiếp tham gia vào khóa đào tạo này, có thể được chọn diễn hay , hoặc được nhận diễn nhân vật nào, phải dựa vào thực lực của .

      "Cảm ơn Khang đạo diễn và Trương lão sư cho tôi cơ hội này, tôi học tập tốt." Ứng Uyển Dung cong môi nở nụ cười, đôi mắt nhàng cong lên, khiến cho Kante để ý thêm hai phần đến hơn trong số các nữ diễn viên lúc trước được để cử cho vai Đại Ngọc trong đoàn phim.

      "Lát nữa tìm lão Tần để làm thủ tục, ngày mai bắt đầu vào đoàn phim để có thể nhanh chóng đuổi kịp tiến độ học tập. Nhưng tôi trước, nếu như thể chịu được khổ, có thể rời ngay bây giờ. Mỗi ngày trời vừa sáng phải chạy bộ, luyện kiến thức cơ bản, buổi sáng trở về đều phải học, buổi chiều tự mình học." Kante ra những lời khó nghe ngay trước mặt, trước kia có mấy người trẻ tuổi chịu được khổ, bị ông tiễn .

      Ứng Uyển Dung gật đầu cái, "Tôi chịu được, ngài cứ yên tâm ."

      Kante thêm gì nữa, bảo Tần Kiến Nguyên đứng bên cạnh dẫn người làm thủ tục, ký bản hợp đồng, đợi đến khi xác định nhân vật, được chọn thể rút lui nữa, nếu phải bắt đầu đào tạo lại lần nữa.

      Cho dù ông có vừa lòng, những lão sư đó cũng vui lòng. Mặc bộ quần áo cũng cần phải làm theo cầu, lỗi sai, đó đều là vô cùng khó khăn.

      hết cả quá trình, làm xong thủ tục, Tần phó đạo diễn Tần Kiến Nguyên ôn hòa trực tiếp tiễn người tới tận cửa.

      "Trương lão sư à, ngài cũng phải nhanh lên chút, mỗi ngày đoàn người đều luyện tập kiến thức cơ bản, có ngài hướng dẫn nhỡ may xảy ra chuyện gì làm sao bây giờ? Đoàn phim rất cần ngài."

      Khuôn mặt ít khi cười của Trương Ái Quốc khó có khi lộ ra tia ý cười thân thiết : "Lão Tần ông biết cách nịnh hót đó, tôi xin nghỉ ngày, trong đoàn phim còn có lão sư khác, ở đâu thiếu người như tôi. Được rồi được rồi, ngày mai tôi đưa Uyển Dung đến đây rồi qua nhìn chút."

      Ứng Uyển Dung im lặng theo bên cạnh, thỉnh thoảng để lộ ra nụ cười , dáng vẻ tĩnh lặng nhã nhặn này của liền để cho Tần Kiến Nguyên chấm được 80 điểm rồi. Còn 20 điểm còn lại phải nhìn xem thành quả học tập của .

      Trương Diệu Tổ chờ ở bên ngoài chỉ kém nước khoác vai bá cổ với Cao Lãng thôi, biết ngày mai đến trường quân đội để đệ trình tài liệu, cậu cũng chuẩn bị trở về trường liền trực tiếp xung phong nhận việc, dẫn .

      Cao Lãng liền với cậu, chuyện này còn chưa biết có được hay , đừng với người khác. Cho nên khi Ứng Uyển Dung ra, Trương Diệu Tổ liền cong khóe môi nụ cười mang theo tia ranh mãnh.

      Trương Ái Quốc nhìn thấy con trai đứng dựa của xe mũi ra mũi, mắt ra mắt liền mắng chửi:

      " có chút nghiêm chỉnh nào, lão Hình dạy con như thế nào? Buổi tối ba phải gọi cho ông ta hỏi về việc huấn luyện của con, về trường nhất định phải tăng gấp đôi!"

      "Đừng mà, ba!" Trương Diệu Tổ cười nổi nữa, hoảng hốt nóng vội : "Huấn luyện viên mà tăng cường độ cho con nữa, con cũng phải bị lột bớt tầng da, ba đau lòng, con liền về nhà mách mẹ!"

      Trương Ái Quốc trừng mắt nhìn cậu cái, tên tiểu tử thối lắm mồm này! Ông tuyệt đối thừa nhận là sợ khi đối mặt với mẹ đứa .

      "Còn mau lái xe ."

      Trương Diệu Tổ nhún nhún vai mở cửa xe, Ứng Uyển Dung lời tạm biệt với Tần Kiến Nguyên, Cao Lãng mở cửa xe đứng ở đó đợi .

      Còn chưa về đến nhà, Trương Ái Quốc liền đem chuyện lần này ra kể lại lượt, còn nhấn mạnh , huấn luyện là kiểu nửa khép kín, cho phép xin nghỉ ra ngoài, mỗi tuần được nghỉ ngày bala bala…

      "Chỉ là nửa khép kín sao thể ra ngoài?" Trương Diệu Tổ cũng biết ba cậu ngày ngày đến tiêu viện này để dạy học , hiểu bọn họ làm gì mỗi ngày.

      " là nửa khép kín bởi vì buổi sáng còn phải ra ngoài để luyện tập chút, phải con mỗi ngày đều phải vác vật nặng khi chạy sao? Nó cũng giống như vậy." Trương Ái Quốc xem thường .

      Cao Lãng sớm chuẩn bị tư tưởng, cũng cảm thấy quá mất mát, tính chất công việc của bọn họ cũng chứng tỏ rằng hai người thể ở bên nhau mỗi ngày, nhưng thỉnh thoảng có thể gặp lần là tốt rồi.

      Lúc trở về Hạ Nguyệt chuẩn bị xong cơm tối, biết ngày mai Ứng Uyển Dung phải tiến vào đoàn phim tiếp nhận đào tạo, còn để cho ăn nhiều chút.

      "Con nhìn người con xem, gầy như thế này, phải ăn nhiều chút mới có sức lực để còn học tập rèn luyện." Hạ Nguyệt bê đĩa thịt đặt trước mặt Ứng Uyển Dung, trước mặt con trai lại là chân gà với rau xanh, khiến cho cậu dở khóc dở cười.

      Buổi tối ở trong phòng, Ứng Uyển Dung ôm eo Cao Lãng, dựa vào lồng ngực ấm áp của : "Trước mắt là ba tháng đào tạo cho phép ra ngoài, chờ đến khi xác định danh sách rồi như vậy nữa, nếu có thời gian em thăm ."

      Cao Lãng cúi đầu đáp lại, ôm chặt người trong ngực, ở nhà người khác làm loạn. Chờ danh sách đề cử bồi dưỡng được định ra, phải thuê căn phòng ở đây mới được, nếu ở lại nhà người khác cũng tốt.

      Ngày hôm sau Ứng Uyển Dung lấy dưa muối mang đến từ trong nhà đưa cho nhà Hạ Nguyệt nửa, phần còn lại tính mang đến đoàn phim để làm quà gặp mặt, cho mỗi người phần. Mặc dù đáng bao nhiêu tiền, nhưng dù sao cũng là phần tấm lòng.

      Trương Diệu Tổ lái xe đưa ba cậu và Ứng Uyển Dung đến nhà ngang trước, Ứng Uyển Dung xách theo hành lý cùng Trương Ái Quốc vào, xoay người nhìn thấy ánh mắt sâu thẳm của người đàn ông, liền nhàng cười tiếng, vẫy tay chào tạm biệt.

      Những lời cần tối hôm qua đều rồi, chờ mấy tháng nữa sau khi cố gắng có được vai diễn trong phim thăm .

      Thân hình cao lớn của Cao Lãng đứng ven đường, biết bóng dáng của Ứng Uyển Dung biến mất sau mấy lối rẽ, nhưng vẫn còn đứng nhìn. Trương Diệu Tổ chán muốn chết gục đầu vào tay lái, đếm xem có bao nhiêu thiếu nam thiếu nữ tham gia chạy bộ theo từng nhóm , nhìn xem có bao nhiêu mỹ nữ.

      Trương Ái Quốc tương đối quen thuộc với hoàn cảnh ở đây, dẫn Ứng Uyển Dung tới tầng dành cho nữ, hai tầng phía dưới đều là nơi ở của các diễn viên nam, hai tầng phía là chỗ ở của diễn viên nữ, nhà vệ sinh thống nhất đều ở chỗ giao giữa hai tầng.

      Chỗ rửa mặt của mỗi tầng đều có hình dáng cái bồn dài được làm từ xi-măng, phía có bốn năm cái vòi nước, muốn tắm phải đến nhà tắm ở bên cạnh.

      "Em ở phòng số 7, trực tiếp qua đó , tôi cùng nữa."

      Trương Ái Quốc đứng ở cầu thang cũng tính vào, dù sau cũng là nam nữ khác biệt, bình thường các diễn viên nam lên, thím trông coi tầng nếu phải biết ông, biết là ông dẫn người mới tới đây, chắc chắn cho ông vào.

      "Vâng. Trương lão sư ngài bận việc cứ trước, em thu xếp xong trực tiếp qua đó."

      Ứng Uyển Dung có chút sợ sệt nào, còn có thể nở nụ cười tươi. Trương Ái Quốc thả lỏng, rướn cổ nhìn thấy vào căn phòng mới yên tâm làm việc của mình.

      Lúc Ứng Uyển Dung vào căn phòng liền nhìn thấy bốn chiếc giường để sát hai bên tường, giường là giường sắt, bên là giường nằm, phía dưới để cái bàn với cái ghế. Hai bên đều có cái tủ gỗ cao bằng nhau, phía cài cái khóa . Vị trí cạnh cửa bên tay phải là chỗ duy nhất còn trống, xem ra đây là giường của .

      để hành lý xuống, sờ sờ giường, phát giường được người lau qua, có chút bụi nào, liền bắt tay vào việc trải đệm lên trước.

      Những thứ này đều do Hạ Nguyệt chuẩn bị cho , ga giường là do mang đến, trải lên rất vừa vặn. Chờ đến lúc thu dọn hành lý xong, các bạn cũng phòng cũng trở lại.

      Nhìn thấy Ứng Uyển Dung, đầu kinh ngạc chút, ngay sau đó cười : "Ngày hôm qua mới nghe Khang đạo diễn hôm nay có người mới đến, nghĩ là đến sớm như vậy. Tôi tên là Cố Tinh Tinh, còn đây là -- Triệu Dao Cẩm, Lục Manh."

      Ứng Uyển Dung nhướng mày nhìn, mấy người này nhìn rất quen, hiển nhiên sau này đều được nhận vào vai diễn có trọng lượng trong bộ phim. Cũng biết có cơ hội gặp mặt nữ chính cũ của bộ phim này .

      "Chào mọi người, tôi tên là Ứng Uyển Dung, mới đến nơi này. Tôi có mang ít dưa muối tự làm từ quê lên, dùng để ăn với cơm mùi vị cũng tệ."

      Ứng Uyển Dung bỏ quần áo vào trong tủ, dì trông coi vừa đưa cái chìa khóa mới cho .

      Con người Lục Manh cũng giống như tên của vậy, tính tình rất hoạt bát, bị bắt ở trong đoàn phim lâu như vậy cũng nhìn thấy người mới, nghe Ứng Uyển Dung như vậy, liền cảm thấy rất nhớ đặc sản quê hương, cho nên tò mò tới trước quan sát lọ dưa muối

      Chia cho mỗi người hai lọ dưa muối, bàn cũng bày mấy thứ khác: "Cho mọi người để sau này ăn, còn bây giờ mọi người ăn thứ bàn trước. Có củ cải khô và dưa chua, ăn kèm với cơm hay cháo đều được."

      "Cảm ơn." Triệu Dao Cẩm ngượng ngùng cười tiếng, mang đồ được tặng cất vào trong tủ gỗ.

      "Cảm ơn cậu, mình rất thích!" Lục Manh ôm đồ ăn cười đến mức đôi mắt đều cong lên, đôi môi mím lại lộ ra cái má lúm đồng tiền.

      Người có khí chất tương đối giống quản lý ký túc xá Cố Tinh Tinh vỗ bả vai Ứng Uyển Dung : "Ôi chao, cậu khách sáo quá. Lát nữa học cùng bọn mình, cậu tới thử vai nhân vật nào vậy?"

      "Đại Ngọc." Ứng Uyển Dung nháy mắt mấy cái .

      Cố Tinh Tinh coi như chuyện đương nhiên mà gật đầu cái, chân thành :

      "Dáng dấp của Uyển Dung quả rất thích hợp, chỉ là vai Đại Ngọc cùng với vai Bảo Thoa, số người được đề cử cũng rất nhiều, tới cuối cùng biết được bản thân được chỉ định diễn vai nào, dù sao cậu cũng phải cố gắng nhiều nha."

      Ứng Uyển Dung gật đầu cái, nhiều lời. Bước vào hoàn cảnh mới cũng nhanh chóng hòa nhập với mọi người, sau đó liền cùng các ấy đến tiểu viện ngày hôm qua để học.

      Tiểu viện chẳng qua cũng chỉ là góc của đại viện, có mấy ngọn núi giả rất đặc biệt hợp lại với nhau, trong hoàn cảnh này mà hun đúc học tập, lập tức giống như là vào thời đại đó.

      Quanh quẩn lại có rất nhiều người mới, các lão sư sớm bình tĩnh, các diễn viên trẻ tuổi đối với Ứng Uyển Dung đều cảm thấy mới lạ. Rối rít hỏi thăm xem có phải trước đây có tham gia vào đoàn phim nào đó , biết được chưa từng tham gia vào đoàn phim nào tất cả đều cực kỳ kinh ngạc.

      phương diện học tập, Ứng Uyển Dung tự có bộ phương pháp học tập cho riêng mình, lão sư đứng đài giải thích về điển cố, ghi nhớ lại hết những điểm quan trọng, sau khi hết giờ học lại học đánh đàn, đánh cờ, học vẽ.

      Hầu như toàn bộ mọi thời gian đều dùng để học, học làm sao để trở thành tiểu thư khuê các chân chính. Chương trình học kín mít được Ứng Uyển Dung sao chép phần, trừ thời gian ăn uống ngủ nghỉ ra, mỗi ngày đều có nhiệm vụ hàng ngày.

      Mà Khang đạo diễn ngoại trừ chuẩn bị cho việc quay phim, thỉnh thoảng còn có thể đến đây khảo sát tình trạng của các diễn viên, tư thái kia đặc biệt giống thầy chủ nhiệm, chắp tay sau lưng từ phòng này đến phòng khác tuần tra phen.

      ...

      Cao Lãng có Trương Diệu Tổ quen cửa quen nẻo dẫn , tìm được nơi để nộp tài liệu, lúc xuống tầng liền gặp trai của Trương Diệu Tổ -- Trương Quang Diệu.

      So với em trai lanh lợi, Trương Quang Diệu là người đàn ông nghiêm túc, lớn hơn so với em trai mười tuổi, nay sớm lui về phía sau, ở trong trường quân đội chỉ đạo học viên mới.

      ", đây là Cao Lãng, lần này tới để giao tài liệu, là người được đề cử tới đây để bồi dưỡng. Sau này còn phải cần chiếu cố chút nha." Trương Diệu Tổ lộ liễu trắng trợn cửa sau, để cho cậu nhường chút.

      Trương Quang Diệu lạnh lùng nhìn cậu cái, giơ đồng hồ tay lên : "Em còn có năm phút để đến thao trường. Lão Hình , chậm giây chạy vòng."

      Trương Diệu Tổ trực tiếp kêu lên thành tiếng: "! trai của ai vậy! Sao sớm, em , Cao Lãng, lúc nào đến tìm ta chơi nha!" Từ chỗ này chạy đến đó cũng phải mất mười phút, vòng của thao trường dài 800 mét, trễ phút thấy rất chua xót rồi.

      Cao Lãng cũng sớm chuyển giao tài liệu xong liền chuẩn bị về quân doanh, chờ xử lý mọi chuyện xong, xác định danh ngạch rồi lại đến đây.

      "Tôi tên là Trương Quang Diệu, tên động kinh đó là em trai tôi." Trương Quang Diệu vươn tay bắt tay với Cao Lãng cái, thuận tiện xấu đứa em trai biết điều kia.

      Cao Lãng cười cười: "Tính tình Diệu Tổ rất hoạt bát, vô cùng tốt. Chỉ là lời cậu ấy đừng để trong lòng, nếu như em tới nơi này, nên như thế nào được cái đó, cần phải đối xử đặc biết với em đâu."

      Trương Quang Diệu đồng ý nhìn cái, thể , em trai cuối cùng cũng quen biết người đáng tin. Cả người Cao Lãng hầu như đều được bao phủ bởi hơi thở của khói thuốc súng, vừa nhìn là biết từng lăn lộn chiến trường, là người quân nhân giỏi.

      "Tôi mong đợi cậu đến." Trương Quang Diệu .

      Hai người nhìn nhau chăm chú mà cười, nhiều năm sau có lời đồn nhân lực chủ yếu của đội Mãnh Hổ tập hợp đầy đủ. Đây là những bộ đội đặc chủng sắc bén nhất, những người tài giỏi nhất đều được tập hợp ở đây, nhận những nhiệm vụ mà các quân đoàn khó hoàn thành nhất, làm cho uy vọng của đội Mãnh Hổ bước về phía đỉnh núi huy hoàng nhất.



      "Uyển Dung, mình cho cậu biết, hôm này có người nhờ mình hỏi thăm xem cậu có bạn trai chưa đó!" Lục Manh lắc lắc lan can, nhưng mà Ứng Uyển Dung giở trang sách cũng để ý đến .

      " với cậu ta là mình có bạn trai, mình có chồng rồi, cũng kết hôn." Ứng Uyển Dung cũng ngẩng đầu lên , vào đây sắp được hai tháng, chỉ cảm thấy thời gian cũng đủ dùng, nào có ý định để ý những người nam nam nữ nữ tỏa ra hormone khắp nơi kia.

      Cố Tinh Tinh cười thành tiếng, xoa xoa tóc ngắn vẫn còn dính nước, cười : "Cậu đừng dùng lý do này để đối phó với người khác, chúng tớ đều tin đâu."

      Ứng Uyển Dung rất bất đắc dĩ, xoay người, khoanh tay trước ngực, vô cùng nghiêm túc : "Mình đùa, chồng tớ là quân nhân, ấy ở quân khu nên thể tới đây. Lần sau ấy đến, mình mời các cậu cùng nhau ăn bữa cơm, làm quen chút."

      Triệu Dao Cẩm nằm giường lật hai trang sách, chính về sau cũng tham gia vào cuộc chuyện của mọi người, cùng nhau châm chọc Ứng Uyển Dung là trong số đó

      "Cậu đeo nhẫn, cũng có hình của ấy, điện thoại cũng chưa từng gọi lần, Dĩ nhiên là mọi người tin nữa."

      Lời có lý đến mức Ứng Uyển Dung thể nào đáp trả, vô lực giải thích: " phải tớ đều gọi điện hai lần hay sao, hay bây giờ tớ gọi điện cho ấy luôn nhé."

      Lục Manh đảo cặp mắt trắng dã, đặt mông ngồi lên cái ghế nhựa: " ràng mình nghe cậu chuyện điện thoại với ba mẹ đây mà. Cậu cũng đừng bịa chuyện nữa, dù sao mình cũng tin."

      Ứng Uyển Dung bất đắc dĩ: "Được rồi được rồi, các cậu tin. Nhưng tớ chỉ lần, tớ thích những người đó, về sau các cậu đừng giúp họ nữa."

      Cố Tinh Tinh chậc chậc hai tiếng, vỗ vỗ cái bàn đọc sách của Ứng Uyển Dung, bên trong nhét ít phong thư, trong đó đều viết những từ ngữ phong phú thể thích đối với Ứng Uyển Dung, những tài năng văn học này có thể khiến cho lão sư dạy văn hóa của bọn họ vui mừng ngừng.

      "Nhìn thư tình của cậu xem, cũng sắp ngập người rồi. Mình thấy coi như cậu có là mình có bạn trai nữa, chỉ cần chưa có kết hôn, bọn họ nhất định chết tâm."

      Ứng Uyển Dung sớm muốn giải quyết tận rễ chuyện này, Trương Ái Quốc là người biết chuyện kết hôn, nhưng mà người ta mỗi ngày đều bận rộn tới mức chân chạm đất, chỉ vì chút phiền não này của , để cho người ta phải làm chứng giải thích, Cao Lãng cũng có mặt ở đây để ra mặt làm chứng cho .

      "Các cậu đó, vẫn nên để tâm trí vào việc học tập . Tớ nghe sáng sớm ngày mai đài truyền hình tới để phỏng vấn, đến lúc đó các cậu mang đôi mắt gấu trúc ra gặp người, khiến người ta chú ý xấu hổ quá nha." Ứng Uyển Dung cười híp mắt phản kích .

      Bọn họ nghe Ứng Uyển Dung xong mới nhớ ra buổi tối Khang đạo điễn thông báo chuyện này với đoàn phim, đây cũng là phương thức để bọn họ tuyên truyền cho bộ phim, tuy rằng đóng phim là phải làm đến nơi đến chốn, nhưng cũng thể quá im lặng, mỗi thời khắc đều phải lộ ra chút thông tin , bảo trì nhiệt độ, khiến cho người xem biết được và tăng thêm cảm giác chờ mong với bộ phim, như vậy khi công chiếu Ratings mới có thể cao, đạt được nhiều thành quả.

      Mọi người vội vàng dọn dọn dẹp dẹp chuẩn bị ngủ sớm chút, sáng mai còn phải ứng phó với camera và các phóng viên, dù chỉ có thể vài lời, nhưng cũng là lên TV nha.

      Ứng Uyển Dung sớm nằm trong chăn của mình, suy nghĩ xem Cao Lãng lại chấp hành nhiệm vụ gì, gọi điện thoại như thế nào cũng kết nối được?

      Mang theo thắc mắc nhắm mắt lại vào giấc ngủ, mà lúc này Cao Lãng nằm phủ phục trong bụi cỏ xanh nhúc nhích, gương mặt của người đồng đội bên cạnh có từng đường vân màu xanh lá được vẽ bằng màu giống như , hô hấp cũng lại, chỉ có gậy gỗ vẫn được nắm chặt trong tay, nhìn chăm chú vào phía trước.
      Last edited: 18/7/19
      levuong, Thanh Hằng, nhoxbina13 others thích bài này.

    4. bennhautrondoi

      bennhautrondoi Member

      Bài viết:
      48
      Được thích:
      45
      trời ơi, bạn editor nhanh như 1 cơn gió. tối qua có truyện đọc, sáng nay vào lại có chương mới rồi. tks bạn nhé. truyện rất hay luôn á
      huyen1604Ngọc Hỏa Ca thích bài này.

    5. Ngọc Hỏa Ca

      Ngọc Hỏa Ca Well-Known Member

      Bài viết:
      512
      Được thích:
      1,888
      levuonghuyen1604 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :