1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chiến Thuyền - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bunny_big

      Bunny_big Well-Known Member

      Bài viết:
      173
      Được thích:
      1,849
      Mình làm tàng ngọc, khi post chương mới mọi người nhớ ủng hộ tiếp nhé
      Thu Hằng82, Hale205, cá cơm6 others thích bài này.

    2. liennguyen

      liennguyen New Member

      Bài viết:
      4
      Được thích:
      0
      Tỷ tỷ ơi cầu người quay về đừng drop nó nha T.T

    3. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 93
      Edit: Bảo Vy197

      Nhược Ngu bị u ám trong lời của Trữ ca ca dọa sợ tới mức điếng người, cảm thấy cái cách từ miệng của Trữ ca ca nếu dùng nước rửa sạch tốt chút nào, tuyệt đối phù hợp với nàng là kiểu thiếu nữ vừa mới chịu tàn phá đặc biệt về cả thể xác và tinh thần thuyền hải tặc.


      Nhưng sau khi Trữ Kính Phong ném ra câu tàn nhẫn này thêm điều gì, Nhược Ngu miên man nghĩ về thương thế của Sở Uyển Nương, sau khi nhìn thấy có lão bà ở bờ giúp nàng ta xử lý vết thương, nên cũng yên tâm hơn, mà mơ mơ màng màng lên xe ngựa, rồi ngơ ngác mà quay về thành Mạc Hà.


      Đợi tới lúc bản thân được tắm rửa sạch rồi ngủ, rồi ngửi thấy mùi hương quen thuộc của chăn nệm, mới yên tâm là có thể ngủ thẳng giấc. Qua lát, lại có thân hình cường tráng kề tới. Mà Nhược Ngu cần mở mắt, chỉ theo bản năng mà rúc vào lòng ngực của , dùng hai đùi kẹp lấy đùi lớn của , còn ôm lấy cánh tay mà vuốt ve phần thịt non mềm bên trong, chỉ cảm thấy mọi xúc cảm lại quay về vị trí cũ nên dễ chịu vô cùng, còn nhịn được mà hơi mở miệng để gặm cánh tay .


      Đáng tiếc là chưa được mấy cái chỗ cơ bắp vốn thả lỏng kia đột nhiên căng chặt lại, rắn chắc hơn đến nỗi cắn mãi cắn được.


      Nhược Ngu bối rối mà hơi mở mắt ra, mà lúc đêm nay là buổi chiều của thứ hai trong hành trình dài phải ngồi xe ngựa rồi, nên ánh sáng chói lọi ở ngoài cửa chiếu vào cũng cản được cơn buồn ngủ nặng trĩu mắt. Nên chỉ nâng mắt liếc cái, có lẽ là khóe mắt có dính ghèn, vì vậy cũng nhìn mấy khuôn mặt tuấn soái kia, lại cắn thêm hai phát nữa, rồi chuyển đến phần da mát lạnh của cánh tay rắn chắc đó rồi cạ cạ khóe miệng đầy ke vào đó mà chuẩn bị vào mộng đẹp.


      Nhưng đúng lúc này, cả người bị ép như bánh rán phết dầu, cơ thể nam nhân nặng mà đè lên người nàng.....


      “Ca ca, vì....”Nhược Ngu nhắm mắt, trong lời mang chút tiếng nức nở.


      Nếu như là ngày thường, Trữ ca ca nhất định thương hoa tiếc ngọc mà hôn má nàng và quấy nhiễu nàng ngủ, nhưng hôm nay lại ấn hai tay nàng ở đỉnh đầu, rồi dùng môi lưỡi ra sức mà hôn mà vuốt ve bắt đầu từ trán,.... giống như là bị rửa mặt: “Nhược Ngu ngoan, bây giờ được ngủ, để ca ca hảo hảo ôm muội.....”


      Trước khi Nhược Ngu la lên, muốn rửa sạch mặt cho mình nên mới ngoan ngoãn để hôn đủ lên cả má và môi của mình. Cho tới khi môi của từ từ di chuyển xuống dưới, nàng đột nhiên lên tiếng:”Ca ca cho muội ngồi lên, ép chặt quá đến thở thông nữa rồi....”


      Lúc này Trữ Kính Phong mới hơi hổn hển và hơi tức giận, mà nhàng nghiêng người, ngắm nhìn hình dáng kiều này nhắm mắt mà bò dậy, nửa người dựa vào trụ giường bằng gỗ giáng hương được chạm trổ hoa lá bằng xà cừ, rồi lười biếng mà đá cái chăn ở dưới chân ra, mà ở dưới nàng mặc lại là loại quần có đáy (胫衣), ống quần lại rộng thùng thình, hai đùi trắng trẻo duỗi ra, hình dạng thực rất đẹp!


      Đáng tiếc là đôi chân có tỉ lệ vàng xinh đẹp như vậy, lại làm ra cái tư thế cực kỳ tế nhị chút nào, chỉ thấy sau khi nàng dựa vào trụ giường vắt chân lên, đột nhiên dùng tay chụp lấy bên chân trắng trẻo, cố gắng kéo nó lên mũi của mình để ngửi thử.....Mỹ nhân với vẻ ngoài khuynh quốc khuynh thành, lại làm ra cái tư thế khiếm nhã như vầy, đặc biệt là lúc nàng giơ chân lên mở ra cái khe của loại quần kia....


      Mặc cho thực tế là Trữ Kình Phong xem như khai giới nhiều lần rồi, cũng cảm thấy khoang mũi có chút hơi ứ máu. Nếu vì hành động ngửi chân của tiểu biểu muội quá ư quái dị thực lòng nghi ngờ là Lý Nhược Ngu này chơi chung với Sở Uyển Nương kia mấy ngày liền học được mấy kỹ nghệ ghẹo người của chốn lầu xanh....


      Lý Nhược Ngu biết những suy nghĩ trong lòng Trữ ca ca, nàng dùng sức ngửi ngửi chân mà vừa nãy bồ kết vo tròn hòa với dầu quả hạnh rửa qua, quả là mùi rất ngọt ngào, nên tự tin mà buông tay ra rồi nâng mắt nhìn Trữ Kính Phong, chậm rãi đưa chân kia tới bên miệng của Trữ ca ca, dùng ngón chân hơi vuốt môi mỏng của , rồi : “Gặm !”


      Có thể thấy chỉ trừng mắt, nửa ngày cũng mở miệng, ngược lại nàng có chút gấp gáp: Sao Trữ ca ca vẫn chưa rửa nữa? Chờ dùng môi lưỡi rửa sạch rồi ngủ ngon a! Tiểu biểu muội gấp tới mức Chu Công mộng điệp rồi có được ?


      Trữ Kính Phong cứng người lại, mặc cho mấy ngón chân nhắn trắng tuyết kia ngó ngoáy bên miệng của mình, tạm thời có chút băn khoăn hiểu ý của biểu muội, bị ngón chân kia chọc có chút khó chịu, liền mở miệng ngậm lấy mấy ngón chân bừa bãi kia, nhưng tới mức này nàng còn chịu cư xử cho ngoan, mà mấy ngón chân nhắn trắng trẻo kia còn làm khó muốn cho sâu vào miệng hơn....


      Mà màu sắc đẹp mắt ở trong loại quần kia, thêm vào cử chỉ quái dị của bạn Nhược Ngu quả thực là như như , mà nóng vội của nam nhân bị đè nén mấy ngày nay nào có thể chịu đựng nổi nữa? Lập tức gồng sức cắn mấy ngón chân nghịch ngợm kia cái, sau đó nắm lấy cổ chân của nàng rồi nhào tới.....


      Tô Tú canh giữ bên ngoài, nghe thấy tiếng thở kiều đứt đoạn thể phân biệt là sung sướng hay đau đớn của tiểu chủ nhân biết trong chốc lát nữa hai chủ tử cho gọi nàng, lúc nàng vừa tới viện của mình cho nhà bếp mang tới nồi đất canh hầm có lòng heo, nhân sâm và bách hợp được đặt ấm nóng, canh lòng heo này có lợi cho việc xua đuổi hàn khí bổ sung khí huyết, lại còn bổ phổi và kích thích bài tiết của tuyến nước bọt. Lúc tiểu phu nhân bị đưa tới tắm rửa, mà trong ốc tai và tóc dài đầy là muối biển từ nước đọng lại, cũng biết là ngâm mình trong nước biển lạnh buốt bao lâu, dĩ nhiên phải uống nhiều canh nóng xua hàn khí để điều chỉnh tẩm bổ cho thân thể.


      Tố Tú lấy ấm nước bằng đồng châm thêm nước thịt hầm vào nồi, rồi nâng mắt nhìn về phía cổng viện, Long Hương đại tỷ viện của Lý gia khá lâu vẫn còn chưa về....


      Bình tĩnh mf xem lại, nếu như là trong ngày thường mà , dĩ nhiên là Tố Tú chăm sóc rất là chu đáo, nhưng rốt cuộc nàng phải là hầu hạ từ tấm bé mà là sau này mới hầu hạ ở cạnh của Nhược Ngu, nên quan tâm từ đáy lòng so với Long Hương rốt cuộc vẫn thua chút.


      Sau khi Lý Nhược Ngu hồi phủ, nhìn thấy bộ đạng thê thảm của nhị tiểu thư biết là nàng bị kẻ gian bắt mất tích mấy ngày, trong lòng của Long Hương giống như có lửa đốt. Cho đến khi Tư Mã đại nhân vào phòng trong chốc lát hai người đều truyền ra những thanh vui mừng, nhưng cũng chưa làm Long Hương an tâm hơn mấy.


      Từ giây phút mà nhị tiểu thư của nàng về phủ, nàng nhìn thấy gương mặt u ám kia của Tư Mã đại nhân có chút khởi sắc nào cả.


      Mà tên Nam Cung Vân kia là thứ rác rưởi gì vậy? Ngay cả thái hậu là cái lão nương chậm chạp và già khụ còn có thể tháo lưng quần ra để hần hạ kẻ chủ thượng đến thoải mái, với nét đẹp hoa thẹn nguyệt lặn như nhị tiểu thư, há rằng bỏ qua chăng?


      Nàng hầu hạ bên cạnh tiểu thư lâu năm, dĩ nhiên là biết đến việc quen biết trong quá khứ giữa tiểu thư và Nam Cung Vân. đến cái này cũng là cái tốt của tiểu thư, tấm lòng nghĩa hiệp quá mãnh liệt, quá thích quản việc của người khác!


      Vì lý do nhị tiểu thư thăm hỏi Quỷ Thủ đại sư, mấy vị sư muội con quan lại có quen biết với môn hạ của đại sư, đúng lúc trong đó có vị bị tên Nam Cung Vân kia sau khi nhẫn tâm chơi đùa bỏ chăm sóc, lại còn liên lụy tới thanh danh của bản thân, cách nào thanh minh kêu oan, nên trong lúc nghĩ quẩn muốn nhảy sông tự vẫn. Sau khi được nhị tiểu thư kịp thời cứu mạng, sau hồi an ủi, rồi thay nàng ta lấy cớ rời khỏi chỗ của Quỷ Thủ môn này mà về nhà gả chồng .


      Nên vì chuyện này mà nhị tiểu thư có thành kiến với Nam Cung Vân kia, mà Nam Cung Vân động tâm sau khi nhìn thấy tiểu thư, tiểu thư những từ chối mà trong lời với còn có nhiều ý chọc ghẹo, vốn là tìm cơ hội để chuẩn bị giáo huấn phen, ai mà nghĩ là Nam Cung Vân kia động lòng chứ, vì tiểu thư trêu chọc thực viết giấy từ hôn nhị tiểu thư Thẩm gia công khai là , thế rồi về nhà bẩm với phụ mẫu rồi chuẩn bị toàn bộ sính lễ định gửi tới nhà .


      Tiểu thư thấy làm , lo sợ đây là trừng phạt cho việc làm loạn mọi chuyện vì tâm huyết bốc đồng nhất thời, nên dĩ nhiên là chút thương tiếc mà mở miệng từ chối Nam Cung Vân kia. Ai mà ngờ được, tính tình Nam Cung Vân kia lại cố chấp như vậy, thấy nhị tiểu thư từ chối lại có ý định dùng vũ lực bức bách nhị tiểu thư hồi tâm chuyển ý.


      Nhị tiểu thư cũng đoán được là lại như thế, trong lúc cuống quýt lấy trâm gài đầu của Nam Cung Vân mà nàng tặng và đâm tới, ngờ lại ấn phải nút mở làm lười dao bắn ra, suýt nữa là lấy mạng sống của Nam Cung Vân.


      Nghĩ vậy, Long Hương chỉ cảm thấy mình muốn khóc ngất . giờ, cái chuyện vốn là chuyện xích mích qua giữa các tiểu nương, nhưng cái phần đọng lại của câu chuyện lại lên men và biến thành tình cảnh khốn khổ như hôm nay, mà là ai chăng nữa cũng liệu chừng được chuyện như vầy.


      Nhưng vẫn có những chuyện tương tự như, là Nam Cung Vân kia bắt được nhị tiểu thư thể nào giữ cho tiểu thư còn trinh trắng được. Mà nhị tiểu thư như bây giờ lại thiếu nhanh nhạy, nếu như Tư Mã đại nhân hỏi tới chi tiết của mấy ngày qua, e là giấu diếm chút cũng xong mà vô tư mang cái chuyện thất thân nhục nhã mà kể hết ra sao?


      Bằng kiều thê ràng thoát khỏi nguy hiểm vì sao sắc mặt của Tư Mã đại nhân vẫn còn u ám như vậy. Chuyện chính là ngay cả tên nông phu nhà quê cũng chịu nổi việc thê tử cho mình đội nón xanh, huống hồ đường đường là thống soái thống lĩnh Mạc Bắc cơ chứ? Nghĩ đến việc phản đồ Viên Thuật tạo phản, cũng phải là vì bị ái thiếp ngủ với vương gia Đại Sở nên tức sùi bọt mép hay sao? Có thể thấy vị nam tử chức cao vọng trọng này, thể mang đầu dầu chỉ chút cái chuyện nhục nhã như vậy được.....


      Long Hương càng nghĩ càng hoảng, vì tiền đồ của tiểu thư mà lo lắng thôi. Lập tức ra khỏi viện, tìm Lý Nhược Tuệ để bàn bạc chút.


      Trong lòng Lý Nhược Tuệ mấy ngày nay cũng thấp thỏm. Long Hương cũng nghĩ tới việc là nàng ở trong trạch viện này quay vòng và trải qua mọi chuyện, nên làm sao lại thể nghĩ ra được? Chờ tới khi Long Hương ra chuyện dã qua giữa nhị muội và Nam Cung Vân, nàng tức giận tới mức suýt cho Long Hương bạt tai: “Cái chuyện sống chết quan trọng như vậy, vì sao sớm hơn chứ! Nhị muội cũng là, ở ngoài là ra cái chuyện to gan như vậy, khi lại chọc ghẹo cái nợ tình ái, tới hôm nay cuồn cuộn dâng cao như này.....Xét từ việc này, lúc đầu có lẽ suýt nữa cũng bị tên Nam Cung Vân kia xử ký rồi.....Long Hương, ngươi là hồ đồ , vì sao sớm báo cho ta chứ!”


      Tới hôm nay Long Hương cũng là còn đường nào nữa nên vừa khóc vừa : “Ngay từ đầu nhị tiểu thư năm lần bảy lượt là nô tì phải quên hết , cho phép nô tì với người ngoài...... chuyện liên quan tới danh tiết của tiểu thư, nô.....nô tì dĩ nhiên dám ra.....”


      Lý Nhược Tuệ tức giận đập bàn: “Đó là khi nó còn là nhị tiểu thư của Lý phủ, lúc đó nó có nhiều người chống lưng a! Gây chuyện động trời bản thân cũng có thể gánh vác, giống như đứa ngu ngốc thiển cận nghe theo quản thúc của người khác, nhưng bây giờ nó lại kết thúc bằng việc ngã xuống cách ngu ngốc như vậy, mà chính là đứa trời đánh đó còn lòi ra là thùng hổng hứng mưa to nữa! Mà ngươi tại sao cũng giống kẻ có chuyện gì là sao chứ!


      Long Hương bị mắng tới mức khóc ròng, nghẹn ngào : “Đại tiểu thư, tất cả đều là lỗi của Long Hương, nhưng bây giờ nhìn thấy Tư Mã đại nhân có vướng mắc trong lòng, nếu như ngài ấy ghét bỏ tiểu thư phải làm sao mới được đây ạ?”


      Lý Nhược Tuệ cầm lấy cái đe trong cái mủng đựng kim chỉ may vá day lên huyệt thái dương của mình, sau lúc mới : “Ngươi lần này Quan tướng quân và Tư Mã đại nhân cùng đón Nhược Ngu phải ?”


      Long Hương vừa lau nước mắt vừa gật đầu. Lý Nhược Tuệ nghĩ ngợi rồi lấy chặn giấy ra từ bàn viết , vuốt thẳng thớm tờ giấy viết thư, cầm bút lên viết mấy hàng chữ, sau đó dùng sáp nến niêm phong thư lại rồi : “ gọi gã sai vặt gới thư này cho Quan tướng quân và ta muốn hẹn gặp mặt ở trại nuôi ngựa.”


      Ý của Nhược Tuệ là muốn thăm dò kẻ thân cận với vị Tư Mã này, mình là nữ nhân dĩ nhiên thể chạy đến trước mặt muội phu mà hỏi cảm giác về việc đội nón xanh đầu, nhưng Quan bá nhất định là biết vài thứ về tính toán thực của Tư mã đại nhân.


      Nếu như vì chuyện muội mội thất thân mà trong lòng sinh ra ghét bỏ, chi bằng cấp hưu thư sớm chút, tỷ muội họ lại cùng quay về Giang Nam để lấy.


      Nhưng những tâm của Nhược Tuệ khi tới chỗ của Quan bá đều bị thay đổi. Cái phng thư mang hương thơm ràng là ước hẹn gặp riêng. Đầu tiên là nơi gặp cũng rất khó phát ra, là trại nuôi ngựa ở ngoại thành.


      và Lý Nhược Tuệ đều trải qua chuyện lập gia thất, việc tự nhiên gặp riêng này và nho nhã của tiểu thư có học thức kia có chút hợp cho lắm. Hơn nữa huống hồ là tộc phương bắc gan dạ, nương tới tuổi hẹn quân gia ở nơi cỏ khô tồi tàn làm chuyện mây mưa, cũng là bình thường mà thôi!


      Quan bá cảm thấy giường của đại tỷ Lý gia này trống trải lâu như vậy rồi, cái chuyện mặt dày hẹn ước này, ý tứ trong này thực quá ràng cần thêm gì nữa!

    4. Handy

      Handy Member

      Bài viết:
      34
      Được thích:
      33
      Bao lần mong ngóng cuối cùng cũng đợi được đến ngày này :yoyo44:. Cám ơn editor
      A fang thích bài này.

    5. liennguyen

      liennguyen New Member

      Bài viết:
      4
      Được thích:
      0
      Cuối cùng cũng có chương mới T.T thank nàng nhìu nhìu

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :