1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Phu Quân Của Ta Là Quyền Thần - Cửu Lam (Tuyển thêm editor)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mengotinh_Ranluoi

      Mengotinh_Ranluoi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,052
      Nhảy hố thôi

    2. anita

      anita Well-Known Member

      Bài viết:
      118
      Được thích:
      2,637
      Chương 011
      Sắc mặt Kỷ Nguyệt tại trong chớp nhoáng này cũng có chút trắng bệch.

      Rất hiển nhiên, nàng nghĩ tới gã Tạ Minh Thiều này lại đáng ghét như thế, tặng hoa cũng thôi, dù sao cũng quá nhiều tiền, nhưng trân châu lại khác, loại Nam Châu mượt mà như thế này biết gấp bao nhiêu năm lương bổng của phụ thân!

      "Cái này..." Liêu thị cũng nhìn thấy, cầm lấy trân châu, " phải tặng nhầm người chứ? lý nào, cả chuỗi trân châu." Chỉ cảm thấy phỏng tay, ai nha tiếng, "Có khi nào là tang vật gì, là ai đem nhét vào trong nhà của chúng ta hay ? được, được, ta phải tranh thủ thời gian với lão gia!"

      Bà lập tức kêu gã sai vặt truyền lời.

      Kỷ Chương ngay lập tức liền chạy về nhà.

      Liêu thị cũng gọi ba đứa con đến.

      "Chàng nhìn thử trân châu này xem! Ta nghĩ tới nghĩ lui, lẽ là có ai muốn hối lộ chàng? Nha môn gần đây có gặp chuyện gì ?"

      Ông điều tra vụ án tham ô lương thực dành cho nạn dân gặp thiên tai, nhưng đều là bí mật tiến hành, chắc có lẽ ai biết đâu? Đấy là chưa , vị quan tép riu như ông, làm gì có ai đến hối lộ chứ, đe dọa còn nghe tạm được. Kỷ Chương nhìn thoáng qua Kỷ Đình Nguyên, chuyện này chỉ có bọn họ biết , với Liêu thị.

      "Có lẽ là đưa nhầm thôi. " Kỷ Đình Nguyên làm việc sảng khoái, " tại con đưa đến Thuận Thiên phủ ngay."

      Trong lòng Kỷ Dao lộp bộp tiếng, nếu chẳng may Thuận Thiên phủ cho điều tra, phát trân châu này là do Tạ Minh Thiều mua, vậy có thể dẫn xuất ra mầm tai vạ gì hay ?

      Nhưng để ở trong nhà cũng được.

      Chuyện phát triển đến bước này, Kỷ Nguyệt cũng biết thể giấu giếm thêm nữa, liền đem chuyện xảy ra mấy ngày trước đây ở Tạ phủ chuyện ra.

      Liêu thị kinh ngạc : "Ý của con là, là Tạ nhị công tử tặng con hay sao?"

      "Có lẽ thế." Kỷ Nguyệt gục đầu xuống, "Ngày đó đúng lúc con và muội muội ngắm hoa Đỗ Quyên, lúc ấy muốn tặng chậu cho chúng con."

      Liêu thị cau mày chặt, thầm Tạ nhị công tử này quá dở hơi rồi, cho dù có vừa ý Kỷ Nguyệt, cũng nên thông báo liền tặng đồ đến tận nhà người ta.

      Kỷ Chương nghe xong cũng rất phản cảm đối với gã tên Tạ Minh Thiều kia: "Tên dê xồm này, tại ta lập tức đem mấy thứ này trả lại cho Tạ gia, quá thể tưởng tượng nổi rồi, nếu còn dám như vậy, ta tuyệt đối bỏ qua!"

      "Đừng, phụ thân, " Kỷ Nguyệt ngăn cản, "Nếu chẳng may chối bảo biết phải làm sao, cha như thế nào? Nếu bị người cố ý lợi dụng, chừng còn chúng ta cố tình bám víu Tạ phủ..."

      Nàng có loại cảm giác, Tạ Minh Thiều phải loại người dễ đối phó như thế, phụ thân với tính cách thẳng về thẳng, tới cửa nhà người ta ăn thiệt thòi là chắc chắn.

      Mọi người nhất thời trầm mặc.

      Vẫn là Kỷ Đình Nguyên linh hoạt nhất: "Con có ý này, gã tên Tạ Minh Thiều kia là đệ đệ của Tạ đại nhân Tạ Minh Kha, hay là con đem trân châu này giao cho Tạ đại nhân, để cho tự xử lý, đến lúc đó cho dù có hiểu lầm, cũng dễ dàng giải quyết. Bọn họ dù sao cũng là huynh đệ, dễ chuyện hơn, như vậy cũng gây náo loạn lớn, cũng có thể nhắc nhở gã Tạ Minh Thiều kia."

      "Tạ Minh Kha?" Kỷ Chương sững sờ, "Các ngươi biết nhau hay sao?"

      "Quen nhau ở Trân Châu hồ, còn cùng nhau ăn cá nướng, con cảm thấy tính cách người này cũng tệ, có lẽ đồng ý giúp việc này."

      Liêu thị biết việc này, cực kỳ kinh ngạc: "Tạ Minh Kha, là Đại công tử của Tạ phủ sao? Đình Nguyên, sao con nhắc qua với mẹ!" Bà cũng tán thành, "Nếu như con thực quen biết, gì có thể tốt hơn rồi, đại lão gia của Tạ gia là Lại Bộ Tả Thị Lang, vẫn là thanh quan, cách đối nhân xử thế của con ông ấy nhất định kém."

      Kỷ Dao muốn thở dài.

      Tạ Minh Kha có thể phải là người lương thiện gì, nhà của bọn họ càng bừa bãi lộn xộn hơn, nàng : "Con thấy là..."

      "Thấy cái gì?" Kỷ Đình Nguyên liếc mắt nhìn nàng, "Hôm ấy muội cũng ở đó, " lại hỏi Kỷ Nguyệt, "Muội muội, muội xem, Tạ Minh Kha đấy cũng tệ đúng ?"

      Kỷ Nguyệt cắn cắn môi, coi như chưa tới tệ, nhưng nếu như có thể giúp đỡ giải quyết việc này, giữa bọn họ coi như là huề nhau: "Ca ca, vậy ca ca thử xem, cứ phần ân tình này, ta ghi nhớ trong lòng."

      Ba người đều như vậy, Kỷ Dao cũng có biện pháp gì tốt hơn, chỉ có thể mặc cho Kỷ Đình Nguyên mang trân châu đến Tạ phủ.

      Nghe được gã sai vặt bẩm báo, Tạ Minh Kha bảo cho Kỷ Đình Nguyên vào.

      Nam nhân trẻ tuổi chỉ là Trạng nguyên lang, cũng là thần tử rất được Hoàng Thượng thích, thường xuyên theo bên người hoàng thượng, ghi chép lời và việc làm, chút kinh sử, ngẫu nhiên có triều đình đại gì, Hoàng Thượng cũng bảo nghĩ kế.

      Đối mặt quan viên như vậy, Kỷ Đình Nguyên vẫn cung kính giống như gặp nhau lần trước tại trân châu hồ, nhưng liên quan đến muội muội, ngữ khí thủy chung vẫn có chút bất mãn.

      "Tạ đại nhân, nếu như tại hạ đoán nhầm, chuỗi Nam Châu này hẳn là thuộc về Nhị công tử, " Kỷ Đình Nguyên đưa Nam Châu lên, "Cũng có thông báo, để lại tại cửa ra vào của nhà chúng tôi, ngoài chuỗi hạt châu còn có hơn mười chậu Đỗ quyên... Cũng may chuyện hôm nay ai biết được, nếu như bị truyền ra bên ngoài dù là Tạ gia hay muội muội ta, cũng có ích lợi gì. Lần này, tại hạ muốn nhờ Tạ đại nhân khuyên nhủ Nhị công tử giúp, đừng tiếp tục làm ra loại chuyện khác người như thế này."

      Tạ Minh Kha cầm Nam Châu lên, đưa tay vuốt .

      "Sao ngươi có thể xác định đây là đồ vật của Nhị đệ."

      "Mấy ngày trước đây Tạ đại tiểu thư mời hai vị muội muội của tại hạ đến phủ làm khách, lúc ấy gặp được Nhị công tử, Nhị công tử muốn tặng hoa Đỗ Quyên..."

      Việc này Tạ Minh Kha đương nhiên biết , nhưng vì sao Kỷ Đình Nguyên lại nghĩ đến tìm ?

      Là vì ngày đó ăn cá của , nên liền cảm thấy mình thiếu nhân tình gì sao? Tạ Minh Kha tính tình quạnh quẽ, cũng thích loại hành vi này, buông tay ra, hạt châu lăn xuống mặt bàn, phát ra thanh chói tai.

      Kỷ Đình Nguyên thầm giật mình, cho rằng Tạ Minh Kha muốn.

      khẽ ngẩng đầu, chỉ thấy người nam nhân ngồi sau án thư kia với vẻ mặt khó lường.

      Ngọn đèn lay động, gương mặt như ngọc của , chiếu đến quang ảnh, biến thành loại cao ngạo khó có thể thân cận.

      Có lẽ mình là liều lĩnh, lỗ mãng chút, Kỷ Đình Nguyên nghĩ thầm, dù sao chỉ là gặp mặt lần, rồi lại tới cầu Tạ Minh Kha quản đệ đệ của , có lời đồn đại rằng, tình cảm của hai người bọn họ dường như cũng được hoà thuận... đột nhiên có ý định lùi bước, có lẽ hôm nay mình nên tới đấy, cứ coi như mình thưởng thức Tạ Minh Kha, nhưng đối phương cũng chưa hẳn như thế.

      lúc Kỷ Đình Nguyên muốn cáo từ, lại nghe Tạ Minh Kha : "Việc này ta khuyên bảo Nhị đệ, nhưng lần tới cũng thỉnh lệnh muội chú ý chút, phàm là nơi có Nhị đệ ta xuất , nên tránh , ta cũng phải là người lương thiện gì."

      đồng ý!

      Kỷ Đình Nguyên mừng rỡ: "Vậy làm phiền Tạ đại nhân."

      Tạ Minh Kha A... tiếng, thêm gì.

      Vốn Kỷ Đình Nguyên còn muốn thêm vài lời, nhưng loại thần thái đó của Tạ Minh Kha, ràng là có ý định tiễn khách, dù sao da mặt còn có dầy như thế nên vội vàng cáo từ rời .

      Đợi đến lúc Kỷ Đình Nguyên rời , Tạ Minh Kha ngồi lát, cầm lấy Nam Châu gặp Tạ Minh Thiều.

      Tuy rằng cùng sống tại Tạ gia, nhưng đôi đường huynh đệ này cũng rất ít khi gặp mặt nhau, cho nên nghe đến thăm, Tạ Minh Thiều có chút ngoài ý muốn, đứng dậy nghênh đón tận cửa: "Hôm nay ngọn gió nào thổi thế, đại ca?"

      "Có chuyện tìm ngươi."

      "A, vậy sao? Mời ngồi."

      Tạ Minh Kha cũng khách sáo, ngồi xuống.

      "Vật này là của ngươi sao?"

      Tạ Minh Thiều nhìn thấy Nam Châu, ngẩn người, bên ngoài cười nhưng trong lòng cười nổi: "Đại ca, từ đâu huynh có được? Đột nhiên tới đây như thế?"

      "Ta với Kỷ gia có chút quen biết." Tạ Minh Kha thản nhiên , "Nếu như ngươi thích Kỷ đại nương, có thể đến đó để cầu hôn, hà tất phải dùng loại biện pháp này? Người ta nhận được, cũng biết xử trí như thế nào, nếu lỡ như họ báo quan, sợ điều tra ra mặt mũi mọi người đều rất khó coi, báo quan, nhận, thẹn trong lòng."

      Những lời kia như lướt qua tai Tạ Minh Thiều cũng nghe chăm chú, bỗng nhiên nhớ tới chuyện ở bên Trân Châu hồ ngày đó.

      Ngay lúc nhìn thấy Kỷ Nguyệt, Tạ Minh Kha cũng có mặt tại Trân Châu hồ, chẳng lẽ sớm phát mỹ nhân này rồi!

      Đúng rồi, sao lại nghĩ đến chuyện này nhỉ? lành lạnh nở nụ cười: "Đây là chuyện giữa ta và Kỷ đại nương, huynh cũng đừng nhúng tay vào."

      Tạ Minh Kha nhíu mày: "Ngươi cho rằng ta muốn nhúng tay sao, ta chỉ muốn nhắc nhở ngươi. Kỷ đại nhân tuy rằng xuất thân cao, nhưng phụ tử hai người đều là quan viên trong triều, nếu như ngươi gây ra hoạ gì, chưa chắc họ bỏ qua."

      Nhưng chuyện này mắc mớ gì tới ?

      , Tạ Minh Thiều vốn luôn xem thường Tạ Minh Kha, đứa con được lầu xanh sinh ra, hoàn toàn xứng trở thành trưởng tử của Tạ gia, đều là đại bá cố chấp, cận kề cái chết nhưng vẫn muốn kết hôn, gây ra loại chê cười này!

      tại, còn ở trước mặt làm ra dáng đại ca.

      "Việc này tự ta có chừng mực, bất kể là cưới vợ nạp thiếp, ngươi cũng đừng có quan tâm." Tạ Minh Thiều khoát tay chặn lại, "Tiễn khách."

      Chấp mê bất ngộ.

      Tạ Minh Kha nâng chung trà lên uống ngụm: "Ngươi đừng hối hận."

      Tạ Minh Thiều sững sờ.

      Tạ Minh Kha đứng dậy tời .

      Chỉ là ngắn ngủn bốn chữ, nhưng hiểu sao lại làm trong lòng Tạ Minh Thiều lạnh lẽo.

      Người này, tuy rằng người có huyết mạch đê tiện, nhưng cho tới bây giờ vẫn luôn là người được làm được, muốn đạt giải Nguyên, lập tức bắt được giải Nguyên, muốn trúng Trạng Nguyên, lập tức bắt được giải trạng nguyên, tại lại còn là sư phó giảng bài cho Thái Tử .. phải muốn làm chuyện bất lợi gì với mình đấy chứ ?

      Tạ Minh Thiều đột nhiên có chút lo lắng, vội vàng gặp Tạ Minh Thù.

      Nàng ta cười to, có chút khinh thường: "Chẳng qua chỉ là học sĩ thị giảng, ngươi sợ cái gì? Đấy là còn chưa kể, Thái Tử nay lại được thánh tâm, chờ sau này ta gả cho Tống Quân, Tạ Minh Kha chết như thế nào còn biết."

      Trong lòng nàng ta, Thái Tử sớm muộn gì cũng bị phế, Tống Quân sau này mới là thái tử.

      "Ta cũng phải là sợ, nhưng Kỷ gia đúng là biết điều, dám đến cầu Tạ Minh Kha!" Tạ Minh Thiều nghĩ thầm, vừa tặng hoa, lại vừa tặng Nam Châu, cũng là mảnh tâm ý, Kỷ Nguyệt kia chắc chắn đoán được rồi, nhưng cố tình lại từ chối nhận, "Nàng nghe lời nhe thế, ta đúng là thể bỏ qua cho nàng."

      từ trước đến nay luôn hoành hành ngang ngược, lại tự phụ, ỷ vào gia thế, nương thua thân cũng ít.

      "Ca ca yên tâm, chỉ cần huynh có thể giúp ta, ta đều có chủ ý." Tạ Minh Thù hứa hẹn.

      Mưu toan xấu xa của muội muội từ trước đến nay nhiều, Tạ Minh Thiều cầm chặt tay của nàng ta: "Ta nghe Tống Quân qua hai ngày nữa từ Linh Châu trở về."

      Hoàng Thượng năm trước phái đến Linh Châu xử lý công việcở nơiđó, trong mắt người khác đều là giúp Tống Quân tích góp uy vọng, địa vị của Thái Tử tràn đầy nguy cơ.

      "Đúng ?" Tạ Minh Thù cười thẹn thùng, "Ta đây phải trông chờ vào ca ca rồi."

      Lại Kỷ Đình Nguyên trở lại Kỷ gia, báo cho biết Tạ Minh Kha nguyện ý giúp chuyện này, Liêu thị thở phào nhõm: "Vậy là tốt rồi, nhưng ta phải dặn dò những người gác cổng, lần sau nếu còn có người mang đồ đến tặng, nhất định phải ngăn cản, bằng cứ ném ra đường, nhất quyết cho bày ở cửa ra vào?"

      "Chắc có lẽ có thêm lần nào nữa đâu." Nếu như Tạ Minh Kha đáp ứng, dựa vào năng lực của , nhất định có thể giải quyết, Kỷ Đình Nguyên vẫn là rất tin tưởng .

      Chuyện này Kỷ Dao cũng cực kỳ ngoài ý muốn, vốn cho là ca ca bị người ta đóng cử cự tuyệt, nghĩ tới, Tạ Minh Kha lại có thể đưa tay ra viện trợ, là quá kì quái.

      Chẳng lẽ là bởi vì tỷ tỷ giúp băng bó?

      Vậy coi như còn có chút lương tâm!

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: chương kế tiếp có cái nhân vật quan trọng xuất , mọi người đoán là ai, đoán đúng có tiền lì xì a, hặc hặc ~

    3. Mun lùn

      Mun lùn New Member

      Bài viết:
      25
      Được thích:
      20
      Hình như thiếu chương 10 phải ?

    4. bellchuong

      bellchuong Active Member

      Bài viết:
      119
      Được thích:
      98
      Thiếu chương 10 rồi ạ

    5. Mengotinh_Ranluoi

      Mengotinh_Ranluoi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,052
      Bé n9 xuất đúng ko ta?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :