1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Phiền toái - Trúc Tây (Trọng sinh) Update c89

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hen_88

      Hen_88 Well-Known Member

      Bài viết:
      23
      Được thích:
      291


      Last edited: 5/7/19

    2. Hen_88

      Hen_88 Well-Known Member

      Bài viết:
      23
      Được thích:
      291
      Được đồng ý của bạn Vân, mình edit phần tiếp theo của chương 73, các chương còn lại tùy thuộc lịch làm việc của bạn Vân và ăn ngồi rồi của mình.
      Lần đầu edit, lần đầu đăng bài, rất mong được mọi người giúp đỡ!

      Chương 73.2

      Đột nhiên, trong đầu lên cặp mắt hồ ly tràn đầy hàm ý chế nhạo của Thập tam nhi.

      Viên Trường Khanh trong lòng hoảng hốt, bỗng dưng nhấm nháp chung trà lại thành uống hơi cạn sạch…

      sửng sốt cúi đầu nhìn về phía chung trà – chung trà cư nhiên trống !

      Lão hòa thượng vẫn luôn lặng yên chăm chú nhìn , người luôn bình tĩnh và vững vàng thế nhưng lại có rối loạn hiếm có, liền quay đầu hướng về phía Viêm Phong vẫy vẫy tay.

      Viêm Phong hiểu ý, đem tất cả người trong phòng theo mình xuống.

      Lão hòa thượng lúc này mới quay đầu lại hỏi Viên Trường Khanh:

      “Con thích tiểu nương kia sao?”

      Vai Viên Trường Khanh khẽ động, bên tai bỗng dưng ửng đỏ, tránh mắt : “ bậy!”

      “Phải ?”. Lão hòa thượng duỗi tay qua cầm lấy ấm trà, tự mình rót trà vào chung trà uống cạn mà Viên Trường Khanh vẫn cầm tay, : “Ta nghe con mời Thập tam nương chơi cờ cùng con”. Lão buông ấm trà, nhìn chằm chằm vào đôi mắt Viên Trường Khanh : “Nếu là ngày xưa, các nương có cố quấn lấy con, con cũng chẳng cho họ lấy ánh mắt.”

      Viên Trường Khanh liếc nhanh lão hòa thượng cái, nhíu mày : “Con… Là có việc đứng đắn muốn !”. , nhưng cũng để ý nước trà vẫn còn nóng lại là uống hơi cạn sạch – cũng may lão hòa thượng tính trước, chỉ rót cho chút nước trà.

      Xem ràng bị phỏng, lại làm ra bộ dáng như có việc gì xảy ra. Đức Tuệ lắc đầu, đột nhiên hướng về phía bên ngoài kêu lên: “Viêm Phong, chỗ của ngươi có gương ?”.

      “Gương?” Viên Trường Khanh trận khó hiểu.

      Viêm Phong cũng là trận khó hiểu, nhưng rốt cuộc vẫn từ người lấy ra cái gương đem vào.

      “Cầm lấy!”. Lão hòa thượng đem gương đưa cho Viên Trường Khanh.

      Viên Trường Khanh cầm lấy gương.

      “Nhìn!”. Lão hòa thượng nâng tây lên, để đối mặt với gương, lại : “Con thích Thập tam nhi?”.

      Viên Trường Khanh quẫn bách, bỗng dưng ngẩng đầu nhìn lão hòa thượng.

      Lão hòa thượng lại chỉ vào gương: “Tự nhìn mình trong gương.”

      Viên Trường Khanh theo lời, cúi đầu nhìn về phía gương.

      Trong gương, vẫn là .

      lại ngầng đầu nhìn về phía Đức Tuệ.

      Đức Tuệ : “Nhìn gương! Ta lại hỏi con lần nữa, con thích Thập tam nhi?”

      Viên Trương Khanh trong gương, hàng mi dày đột nhiên lóe lên cái, ánh mắt vốn thâm trầm dường như hơi nhộn nhạo, lộ ra gợn nước quanh co khúc khuỷu…

      Bên ngoài gương, Viên Trường Khanh cả kinh, đột nhiên trở tay đem mặt gương để đệm hương bồ.

      “Ta …”

      Lão hòa thượng lắc đầu, đưa ngón tay lên môi, : “Miệng người biết dối, chỉ có nơi này”, lão chỉ chỉ vào ngực mình, “Nơi này dối. Chính là mình có tự lừa mình cũng lừa được”.

      ***

      Tam Hòa ràng là người gọn gàng ngăn nắp, bởi vì sáng hôm sau bọn họ phải xuống núi để trở về, nàng liền thúc giục Ngũ Phúc cùng nàng đem những tất cả đồ vật có thể thu thập trước tiên đều đóng gói lại.

      San Nương muốn giúp đỡ, lại bị Tam Hòa nhét cho quyền sách, đẩy sang bên.

      Tuy rằng Ngũ Phúc tay chân lưu loát giúp đỡ thu thập đồ, nhưng nhìn ra được, nàng tâm tình tốt, thỉnh thoảng ném chậu đánh chén. Cũng may đồ mà nàng thu thập là đồ , sợ nàng đánh vỡ.

      Mặc dù vậy, nàng vẫn luôn là giấu được tâm tư của mình, sắc mặt sớm bày ra đó.

      Nhìn nàng đem chiếc áo choàng bằng lụa của nương dùng sức ấn vào rương quần áo, Tam Hòa thở dài, dừng tay, hỏi nàng: “Rốt cuộc làm sao vậy? Có oán giận cái gì ra, cần trút giận lên xiêm y của nương, làm hỏng rồi lại nghe ngươi kêu ‘Làm sao bây giờ!?’ ”

      Lúc Ngũ Phúc bị Viêm Phong xách cổ áo kéo ra đình nghỉ mát, Tam Hòa khắp nơi tìm quân cờ, bởi vậy màn kia nàng cũng biết. San Nương tuy rằng biết, nhưng vẫn cố ý vờ như thấy, cho nên Ngũ Phúc cũng biết rằng nương nhà mình vậy mà biết đến.

      đúng ra, Ngũ Phúc so với San Nương còn lớn hơn tuổi, năm nay mười lăm. Là đại nương, lại bị tên tiểu tử trông như trẻ con xách cổ áo quăng ra ngoài, dù ai nhìn thấy cảnh đấy, Ngũ Phúc cũng cảm thấy mất mặt. Nàng cứ như vậy ghi hận gã sai vặt làm việc bừa bãi, mà từ đầu đến cuối cũng biết tên , có muốn mắng cũng biết mắng ai, cho nên nàng mới vạn phần khí hận khó bình!

      “Hôm nay gặp được kẻ đặc biệt đáng ghét!”. Nàng dậm chân , “Cư nhiên muốn làm tiểu nhân tìm tính sổ, lại biết tên là gì…”

      “Gọi Viêm Phong”. Tựa bên cửa sổ xem sách, San Nương bỗng nhiên .

      Ngũ Phúc cả kinh, quay đầu nhìn về phía San Nương, bỗng dưng hét lên tiếng “ nương nhìn thấy?!”

      San Nương lúc này mới phát nàng lỡ miệng, vội lấy quyển sách che miệng, nàng chớp mắt ngây thơ : “Ta cái gì cũng chưa nhìn thấy.”

      nương…” Ngũ Phúc đỏ mặt dậm chân.

      San Nương nhanh chóng xoay người ngồi dậy, cầm sách bước ra cửa phòng, lại mỉm cười : “Các ngươi vội, ta ra ngoài dạo.”

      Tam Hòa vội : “ trễ thế này, nương cũng đừng ra sân.”

      biết”. San Nương đáp ứng, liền cười tủm tỉm mà nhảy xuống bậc thang.

      Nếu ngay từ đầu nàng còn cảm thấy lúc mình chết là ở cái tuổi kia, cũng là lớn tuổi, nhưng có lẽ thân thể này rốt cuộc mới có mười bốn tuổi, có lẽ do người bên cạnh đều đối đãi với nàng như với trẻ con, dần dần, nàng càng ngày càng quên nàng là người có tuổi, lại càng lúc càng thực giống tiểu nương mười bốn tuổi. Vì vậy lúc xuống bậc thang, nàng cũng nhịn được muốn nhảy xuống…

      Nàng nhảy mấy bậc thang tiếp theo mới ý thức được hành động này của mình có hơi trẻ con, nhịn được lè lưỡi ra, hướng trái hướng phải liếc nhìn cái.

      Lúc này Ngũ lão gia cùng Ngũ phu nhân ở trong phòng chuyện, cách cửa nàng cũng có thể nghe thấy tiếng cười của Ngũ lão gia. Hầu Quyết ở trong phòng Hầu Thụy, hai người như chơi thứ gì đó được mua từ hội chùa, thỉnh thoảng phát ra tiếng ngạc nhiên cảm thán. Ngược lại trong phòng, bọn hạ nhân thu thập hành lý ra ra vào vào, tất cả mọi người đều bận rộn, nhưng ra ai chú ý tới điểm bất thường nho này của nàng.

      San Nương le lưỡi, hướng trái phải lại nhìn thoáng qua, quả nhiên xung quanh có ai, nàng liền như con thỏ , bậc lại bậc từ bậc thang nhảy xuống.

      Thế nhưng nàng biết, dưới gốc cây bạch quả già, trong những cành lá cất giấu người. Người nọ yên lặng chăm chú nhìn nàng, trong lòng trận phập phồng yên.

      Đến lúc này, nếu như Viên Trường Khanh còn biết cái loại phập phồng khi đối mặt với Thập tam nhi là đại biểu cho cái xúc cảm mang ý nghĩa gì, cũng được nhiều người coi trọng như vậy. Mà nổi lên tâm tư phức tạp gì với nàng, phần lý trí trong trong đầu vẫn là biết , có số việc có thể trải qua nỗ lực để giành được, mà có số việc, lại phải ngươi muốn liền nhất định có thể có được… Tỷ như, cha mẹ song toàn.

      Tỷ như, nàng cũng nguyện ý…

      Thập tam nhi thông minh sớm , đây phải điều nàng muốn… Viên Trường Khanh cũng cảm thấy chính mình là người tốt, nhưng ít nhất người xấu có nguyên tắc, cái gọi là “Chính mình muốn, đừng đẩy cho người”, nàng muốn, tuyệt đối cưỡng cầu…

      nhớ quyển sách nào qua, cảm xúc của những người trẻ như lửa cháy lan ra đồng cỏ, khi bùng cháy lên cảm thấy khó có thể khắc chế, nhưng sau khi cháy xong nhanh có thể quay đầu nhìn lại. May mắn thay, rất nhanh phải trở về kinh. Chờ lần gặp lại tiếp theo, có lẽ cũng qua tết Đoan Ngọ. Cách khoảng thời gian như vậy, nghĩ đến thảo nguyên có lớn hơn nữa cũng cháy hết lửa… Khi đó gặp lại nàng, nghĩ đến tâm tư phức tạp mà mềm mại đó cũng bị lý trí hòa tan đến sai biệt lắm. Giống như những thứ mình biết cầu mà được, từng khát vọng, từng đánh giá, biết khả năng thể có được, liền xoay người bỏ

      Chỉ là, trăm lần cũng nghĩ ra chính là… Nàng, như thế nào có thể hề có dấu hiệu báo trước mà khắc sâu trong lòng ?!

      Nàng rốt cuộc làm gì? Khiến cứ như vậy đem nàng vào trong mắt?!

      Dưới tàng cây, San Nương khom lưng nhặt lên chiếc lá rụng của cây bạch quả. Nàng đến dưới ánh trăng, giơ phiến lá cây che khuất ánh trăng, sau đó nhìn chiếc lá bạch quả như được ánh trăng mạ lớp vàng mỏng như giấy, cong cong đôi mắt hồ ly nở nụ cười.






      Last edited: 5/7/19

    3. Mengotinh_Ranluoi

      Mengotinh_Ranluoi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,052
      Hố này lại bị vùi dập lãng quên trong mưa bão rồi, huhu

    4. dehanmingukmanse

      dehanmingukmanse Active Member

      Bài viết:
      106
      Được thích:
      129
      tới khi nào cặp này mới có bước đột phá nhỉ.
      thanks nàng nhiều nha. mình theo dõi bộ này lâu rồi. mong từng chương của nàng.

    5. Mengotinh_Ranluoi

      Mengotinh_Ranluoi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,052
      Thanks @Hen_88 rất nhiều, theo dõi bộ này cũng khá lâu rồi, mong đợi diễn biến tình cảm của đôi bạn trẻ mà đợi lâu quá, huhu

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :