1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đốt cháy lãng mạn - Triệu Thập Dư

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. mo_hoa

      mo_hoa Well-Known Member

      Bài viết:
      253
      Được thích:
      3,042
      Chương 51 (1/2)

      Cái câu thích kia Hứa Nùng cuối cùng rốt cuộc là nói ra miệng.

      bị Chu Khởi giày vò đến làm gì được, sau đó ngược lại cũng có chút xu thế bùng nổ, thừa dịp chú ý liền đem người đẩy ra, sau đó ngay cả cơ hội phản ứng cũng lưu lại cho , nhanh như chớp liền chạy vào trong phòng tắm.

      Sau khi vào, còn ngay lập tức đem cửa phòng tắm khóa lại.

      vô thức thoáng nhìn về phía cái gương phía bồn rửa tay, kết quả liền chỉ nhìn cái, liền kinh ngạc đến có chút nhũn chân.

      Dáng vẻ trong gương này của ... Có phải có chút quá khoa trương hay a?

      Hai gò má đỏ đến trình độ nhất định, tóc tai cũng có chút lộn xộn, môi cũng bị hôn đến đỏ vô cùng, nhìn qua còn có chút như là sưng lên.

      Quá đáng nhất vẫn là Chu Khởi ở cổ của hôn lên dấu dâu tây...

      Chỗ xương quai xanh có cái, mặt bên cổ cũng có cái.

      Hứa Nùng vừa xấu hổ vừa buồn bực, nhìn đến dấu vết này liền nhớ lại vừa mới rồi ôm mình bộ dáng hổn hển, trong lúc nhất thời, cảm giác hồi hộp khiến nhịp tim tăng tốc kia lại đột ngột ập tới.

      ...

      Chu Khởi ở bên ngoài nhìn loạt động tác này của , sau hai ba giây yên lặng im, bật cười.

      Con mèo này đốt lửa người , tại đốt thành như vậy rồi, ngược lại là chạy được rất nhanh.

      do dự có nên lại tới bên ngoài phòng tắm ôm cây đợi thỏ hay , điện thoại di động đột nhiên tại lúc này vang lên.

      Điện thoại gọi tới là Trần Tiến.

      "Mau mau mau, mau xem tin nhắn, tớ với Hoắc Tam, Thẩm Mộ Ngạn vừa mới về chuyện của cậu, cười chết tớ rồi, cậu mau xem phản ứng của bọn !"

      Chu Khởi lúc này tâm tình rất tốt, cho nên cũng có dáng vẻ kiên nhẫn với như lúc bình thường, sắc mặt lười biếng ngồi xuống sô pha, tiện tay cầm lên ít tài liệu của Hứa Nùng ở bàn trà lật xem, trong miệng đáp lại Trần Tiến: "Các cậu rảnh rỗi quá hả?"

      "Bọn tớ đây gọi là quan tâm huynh đệ, cậu nhanh lên nhìn chút , tớ chính là phí rất nhiều sức lực, đem WeChat chỉnh sửa thành tin nhắn gửi vào cái điện thoại di động rách nát kia của cậu. Cậu cậu cũng là, cho dù lại nghèo cũng đến mức ngay cả cái điện thoại di động cũng mua được , cậu chắc biết vừa rồi tớ mệt thành cái dạng gì đâu."

      Chu Khởi lười phản ứng , sau khi thuận miệng đáp tiếng, liền cúp điện thoại.

      cũng quá để ý, đầu ngón tay ấn hai cái, chuyển đến giao diện tin nhắn của điện thoại di động, mặt quả nhiên có tin nhắn chưa đọc của Trần Tiến, nhưng lại chỉ cái.

      Nội dung vẫn chưa nhìn kỹ, nhưng cảm thấy Trần Tiến cũng đủ nhàm chán.

      Đem WeChat đánh tay của đối phương biến thành tin nhắn, loại chuyện này phỏng chừng cũng chỉ có làm được.

      Chu Khởi chúy nào để ý đại khái nhìn lướt qua nội dung ở mặt ——

      【Tiểu Trần gia nhà ngươi】: Hôm nay tớ nhưng nhìn thấy mà Chu đại thiếu gia của chúng ta theo đuổi, chậc, các cậu nhìn thấy a, Chu thiếu của chúng ta che chở người ta nhiều thế nào. đó, mẹ ta phải là đèn cạn dầu, Chu thiếu của chúng ta trực tiếp ở bên đường kéo tay a.

      【 Hoắc Tam 】: Lúc trước phải cậu theo đuổi người sắp đem chính mình theo đuổi thành thu gom đồ phế phẩm sao?

      【Tiểu Trần gia nhà ngươi】: Cái này cũng khác mấy a! chính là mặc thân rách nát kéo tay mẹ kia. Chậc, tớ cũng bội phục can đảm của , đối với bản thân có thể xuống tay tàn nhẫn a, quần áo người kia ... Liền thế này , các cậu nhìn thấy giẻ lau trong nhà chưa? Tớ phỏng đoán áo phông mặc người còn đáng giá bằng khăn lau trong nhà chúng ta .

      【 Thẩm Mộ Ngạn 】: phải là chỉ mặc hàng cao cấp sao?

      【Tiểu Trần gia nhà ngươi 】: Đúng vậy a! Cho nên tớ lần này đối với bản thân quá độc ác mà. Chậc, tớ xem thuốc lá dường như cũng hút, phỏng chừng cũng là con người ta thích? Các cậu trước kia có lúc nào thấy trong tay có thuốc lá , người em tớ đây còn khuyên , hút thuốc nhiều như vậy sớm muộn thân thể xảy ra vấn đề, kết quả căn bản lười để ý tớ. tại có người thích rồi, này thuốc cai liền cai. Hừ, là thấy sắc quên bạn!

      【 Hoắc Tam 】: Cậu tính là bạn bè gì?

      【 Thẩm Mộ Ngạn 】: Cậu tính là bạn bè gì?

      【Tiểu Trần gia nhà ngươi 】: ... ... ... ... ...

      Lúc Chu Khởi đọc đến chỗ này, nhịn được bật cười.

      Phút chốc, đầu ngón tay khẽ nhúc nhích, lại xuống phía dưới kéo ra tin nhắn chưa đọc.

      【Tiểu Trần gia nhà ngươi 】: Tóm lại, tớ cảm thấy vì theo đuổi vợ trẻ cũng đem chính mình theo vào ma chướng rồi. Lúc ở quán bar tớ còn lén lút với hai câu, tớ như vậy được a, con làm sao có thể thích tên quỷ nghèo. Kết quả Chu đại thiếu gia của chúng ta xém chút lấy đao mắt chém chết tớ.

      【 Hoắc Tam 】: Chu Khởi tại nghe lời ?

      【Tiểu Trần gia nhà ngươi 】: Ai biết!

      【Hoắc Tam 】: Vậy cậu với , cứ theo cách này của , đoán chừng thêm năm nữa cũng có được người muốn. Nếu thành công trong vòng năm, cái xe nhìn trúng lúc trước ở chỗ tớ, tớ trực tiếp gọi người chở ga ra của .

      【 Thẩm Mộ Ngạn 】: Tớ lại theo cái.

      Chu Khởi xem đến đây, đuôi lông mày tự chủ hơi hơi nhảy lên.

      Lúc này, tiếng chuông tin nhắn điện thoại lại vang lên, như trước là Trần Tiến.

      Trần Tiến: Người em! Nhìn thấy ! Bọn nó khiêu khích cậu đó! ! ! Cậu có thể hăng hái tranh giành chút hay ! Chiếc xe kia của Hoắc tam cậu phải là vừa lòng lâu rồi sao? Lúc đầu bởi vì xuống tay muộn hơn nên liền để vuột mất, lần này đúng là cơ hội tốt a! Toàn cầu liền giới hạn 30 chiếc siêu xe a!

      Chu Khởi lười biếng nhếch môi, thuận tay gõ thêm vài chữ ——

      【 Vậy cậu kêu đem xe chuẩn bị cho tốt , người là của tớ rồi. 】

      Trần Tiến ở đầu kia gần như giây đáp ——

      Trần Tiến: ? ? ? ? ? ?

      Chu Khởi nhìn phản ứng này của , ý cười càng đậm, mới vừa muốn nhắn lại vài chữ, đột nhiên có người tại lúc này gọi điện thoại tới.

      Là bà Chu.

      Chu Khởi lúc này tâm tình rất tốt, khi nhận điện thoại, trong giọng cũng đều là ý cười: "Mẹ."

      Bà Chu ở đầu kia nghe ra tâm tình tại của con trai, nhưng tạm thời có tâm tư hỏi kỹ, thở dài mở miệng.

      "Nếu như dì con gọi điện thoại cho con, con cũng cần để ý, cũng cần bắt máy. Nhưng mà mẹ vừa nãy cũng con ở nước ngoài, dì con hẳn là cũng liền trực tiếp gọi điện thoại tìm con đâu, mẹ chỉ là nhắc nhở con thôi."

      Biểu tình mặt Chu Khởi nhạt ít, khi lại mở miệng, giọng cũng có chút nặng nề.

      "Dì lại tìm mẹ sao?"

      "Đúng vậy, ôi, mẹ cũng đều hết cách rồi." Bà Chu ở đầu kia lại thở dài thườn thượt, "Con ta lúc trước làm những chuyện đó cũng thôi , ta là em ruột của mẹ, mẹ nhường nhịn, bao dung ta cũng là điều nên làm. Nhưng ta làm sao mà càng ngày càng quá đáng a? Nhất định phải giới thiệu Cố Thiến Thiến kia cho con làm bạn cũng thôi , hôm nay lại có thể mang con bé kia tới đây, muốn con giúp đỡ liên hệ chút bạn bè trong vòng giải trí, giúp Cố Thiến Thiến lấy chút tài nguyên, nó muốn xuất đạo làm diễn viên."

      Đầu mày Chu Khởi hơi hơi nhíu lại, đáy mắt xẹt qua kiên nhẫn, "Cố Thiến Thiến phải là học kế toán sao?"

      "Đúng vậy a! Ai biết bọn họ lại nghĩ như thế nào!" Bà Chu rồi rồi lại bụng tức giận, „Cố Thiến Thiến kia vừa nhìn thấy giống tốt, nhìn mềm mại yếu đuối, nhưng lúc nên vì bản thân chuyện, câu cũng thiếu. Cố tình dì của con lại chết mê chết mệt dáng vẻ đó của ta, ngừng với mẹ ta tốt thế nào, về sau làm con dâu nhà chúng ta thế nào, thế nào. , Chu Khởi, ta nếu phải là em ruột của mẹ, dì của con, mẹ muốn đè ta xuống rửa mắt cho ta! Sao có thể mù thành như vậy chứ!

      Chu Khởi bị mẹ chọc cười, ở đầu bên này tiếng động nhếch nhếch khóe miệng, gì.

      Bà Chu ở đầu kia nghe thấy tiếng Chu Khởi, cho rằng lại nghĩ nhiều, vì thế vội : "Mẹ cho con biết nha Chu Khởi, trước kia con vẫn luôn bao dung, nhân nhượng dì con, mẹ cũng có thể hiểu được. Nhưng là những việc gần đây, nhất là chuyện có liên quan tới Cố Thiến Thiến, con thể vớ vẩn a. Tuyệt đối được bởi vì dì của con mà nhất thời mềm lòng, khi con giúp lần, về sau nàng kia khẳng định liền như cao da chó dính lấy con, vẩy thế nào cũng ra."

      đến đây, bà Chu có chút nóng nảy, nghĩ chút nhanh chóng lại bổ sung câu: "Con chính là có mình thích rồi! Lỡ như bị con dâu mẹ hiểu lầm, người tức giận chạy mất, đến lúc đó đừng trách mẹ cho con vào nhà!"

      Chu Khởi hết cách, "Mẹ, mẹ cảm thấy có khả năng sao? Con nếu muốn chiều theo dì trong chuyện Cố Thiến Thiến, lúc đầu con liền có khả năng trốn ."

      như vậy, nhưng bà Chu vẫn có chút lo lắng, bởi vì bà biết, Chu Khởi đối với chuyện em họ qua đời, trong lòng trước sau hổ thẹn, cho nên mấy năm này mới mực đối với dì bao dung, dù sao em họ là con trai duy nhất của dì .

      muốn đến, mọi chuyện phải quay ngược lại mấy năm trước.

      Chu Khởi là con , em ruột, bình thường trừ mấy người bạn thân chơi cùng nhau, bên người gần như cũng chỉ còn lại có đứa em họ, từ liền giống như cái đuôi theo phía sau .

      Em họ vẫn luôn theo Chu Khởi nghịch ngợm, luôn cũng coi Chu Khởi là thần tượng, cơ bản Chu Khởi làm cái gì đều muốn học theo.

      Mà trong đó học tốt nhất, hẳn chính là đua xe.

      Chu Khởi từng thành lập đội xe, mang theo người trong đội tham gia vô số thi đấu lớn , ở trong giới cũng rất có danh tiếng.

      Mà trong đó trừ bỏ bản thân ra, người thu được phần thưởng nhiều nhất chính là em họ .

      Lúc ấy người em họ còn kiêu ngạo hơn cả Chu Khởi, sau khi lấy được ít thành tích tính khí cũng lớn hơn, bình thường làm người xử cũng là kích động lại quá mức lạnh lùng, cho nên đắc tội ít người.
      Chuyện ngoài ý muốn xảy ra tại cuộc đua nào đó.

      bị tay đua từng bị đắc tội đường chèn ép xe, vốn là trận đấu nắm chắc phần thắng, cuối cùng chỉ lấy vị trí thứ ba.

      Chu Khởi lúc ấy sợ kích động, còn cố ý tìm người trông chừng đừng để làm ra chuyện vô dụng gì, lúc ấy đúng lúc công ty của Chu gia gặp phải chút chuyện, Chu Khởi cũng ra sức quản , vốn nghĩ sau khi việc của Chu gia xử lý tốt, Chu Khởi lại mang dạy dỗ cái tay đua xe kia chút.

      Nhưng ngờ là, em họ tự mình chuồn êm ra ngoài, đơn thương độc mã tìm.

      Sau đó liền là có có về.

      Đối phương nhiều người, lại là em họ ra tay trước, mười mấy người trực tiếp đem đánh tới gần chết, mặc dù sau đó có người qua đường đứng ra cứu giúp, cuối cùng vẫn là thêm vào đó cái mạng.

      bởi vì chuyện này đả kích rất lớn, có đoạn thời gian tinh thần đặc biệt hoảng hốt, khi nhìn thấy Chu Khởi, cảm xúc lại kích động lạ thường.

      cảm thấy con trai mình con đường này hoàn toàn là bởi vì Chu Khởi, nếu như là người dẫn đường, em họ có khả năng tiếp tục sai đường, cuối cùng lại rơi vào loại kết cục này.

      Chu Khởi lúc ấy tùy ý dì đánh chửi, câu phản bác cũng có.

      Sau đó bà Chu đau lòng con trai, vừa xử lý vết bầm tím do dì đánh mặt , vừa như thế nào biết trốn lần.

      Kỳ bà Chu biết, cho dù dì phải là cái phản ứng này, Chu Khởi trong lòng cũng là có hổ thẹn.

      Cho dù chuyện của em họ quả liên quan gì nhiều với , vẫn tha thứ cho bản thân.

      Cho nên sau đó, đem đội xe do tay mình thành lập giải tán, đua xe cũng từ đó chạm qua nữa.

      Mà dì sau đó tinh thần tốt hơn chút, lại hiểu sao xem Chu Khởi như con trai mà nuôi dưỡng.

      Thường xuyên chạy tới Chu gia , còn thường xuyên làm đồ ăn cho Chu Khởi, đương nhiên... Bà ta làm hết thảy đều là theo sở thích của em họ , thậm chí có vài thứ là đồ ăn Chu Khởi bị dị ứng, bà ta đều vô ý bưng lên bàn.

      Nhưng Chu Khởi mỗi lần mắt cũng nháy cái đem đồ ăn đều ăn đến còn miếng, bà Chu đau lòng con trai, gần như mỗi lần sau khi ăn xong, liền đem thuốc chống dị ứng lén lút cho viên, vừa nhìn nuốt xuống, vừa lại nhăn mặt mắng , nhưng cũng chẳng còn cách nào khác.

      Bà Chu từng lén lút hỏi qua bác sĩ về tật xấu của dì , bác sĩ bà ta có thể là trong tiềm thức liền xem Chu Khởi như người con trai mất của mình.

      Sau khi Chu Khởi nghe xong những lời này, ngược lại càng trầm mặc, đối với cầu của dì cũng càng thêm nhân nhượng cùng bao dung.

      Mà chuyện Cố Thiến Thiến lần này, cũng quả đụng tới giới hạn của .
      Last edited: 1/7/19
      Chalychanh, Xuxu2109, buithuyngan6 others thích bài này.

    2. Mengotinh_Ranluoi

      Mengotinh_Ranluoi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,052
      Đôi khi phải có dấu chân tiểu Tam để thử thách tình củm của đôi bạn nè, fighting!

    3. mo_hoa

      mo_hoa Well-Known Member

      Bài viết:
      253
      Được thích:
      3,042
      Chương 51 (2/2)

      Nguyên nhân Chu Khởi bài xích thậm chí phiền chán người phụ nữ kia, những là bởi vì bản thân thích, còn bởi vì đối phương từng là thanh mai trúc mã của em họ , cũng là người mà em họ từng thích.

      nhận định ta là con dâu của mình, lại vẫn luôn hoảng hốt xem Chu Khởi thành con trai mình, cho nên vẫn luôn muốn tác hợp Chu Khởi cùng Cố Thiến Thiến.

      Chu Khởi từng lén lút tìm người phụ nữ kia chuyện, nhưng đối phương rất có khả năng vì bản thân bào chữa, vừa khóc chính mình cũng là thuận theo ý tứ của dì , lại vừa ra lúc đầu đối với em họ có ý gì, kêu Chu Khởi cần hiểu lầm.

      Chu Khởi lúc ấy vừa gẩy tàn thuốc, vừa vẽ ra nụ cười trào phúng lạnh lùng.

      "Cũng lên giường với rồi, cũng kêu có ý gì?"

      Cố Thiến Thiến lúc ấy sắc mặt nháy mắt liền thay đổi.

      Chu Khởi vốn tưởng rằng ràng như vậy, Cố Thiến Thiến bên kia khẳng định thu liễm chút, nhưng ngờ người phụ nữ kia da mặt dày đến trình độ nhất định, ngày hôm sau lại cùng dì tràn đầy ý cười vui vẻ đến nhà .

      trốn ra ngoài gặp mặt, nhưng nghe mẹ Chu lời trong tiếng ngoài, Cố Thiến Thiến dường như là hề bị những lời ảnh hưởng đến.

      Chu Khởi rất phiền, vốn muốn làm cái gì đó dạy dỗ người phụ nữ kia, nhưng vừa nghĩ tới dì bây giờ quanh năm muốn ta theo bên cạnh, cho dù biết ta là hư tình giả ý, có mục đích riêng, nhưng là nhìn từ góc độ của dì , ta quả coi như là cho dì ít hy vọng, để cuộc sống của dì bớt nặng nề.

      Cho nên Chu Khởi mới chậm chạp có động tác gì, dì bên kia lại có chuyện gì, liền sớm né .

      ...

      Bà Chu cũng muốn thêm về cái đề tài này nữa, rất phiền lòng.

      Vì thế đầu đề câu chuyện liền chuyển, hỏi Chu Khởi: "Này, con cùng con dâu mẹ ở nhà đấy à? Chuyện lúc trước cho con bé biết rồi ? Nó có phản ứng gì? Có phải rất thất vọng hay ?"

      "Vâng, rồi, thất vọng có chút, nhưng tính là quá nghiêm trọng."

      Bà Chu "Chậc" tiếng, "Mẹ vừa hay là chúng ta cho con bé tiền quay phim, con lại cứ chịu! Mẹ nhìn con giả nghèo giả khổ đến độ keo kiệt, cho vợ tiền tiêu cũng tiếc!"

      Chu Khởi bị mẹ chọc tức đến bật cười, "Mẹ, mẹ đừng náo loạn, chuyện này con sau đó với ấy rồi, đáp án của ấy cũng khác lắm với suy nghĩ của con, hơn nữa rất nghiêm túc cảnh cáo con, thể dấu ấy làm cái động tác gì, nếu ấy tức giận."

      "Ôi? vậy sao?" Bà Chu ở đầu kia cười, "Ừ, hổ là con dâu mẹ chọn, ánh mắt của mẹ quả nhiên tệ, là đứa bé ngoan a."

      "..."

      "Cho nên con có thể nhanh hơn chút hay ? ! Mẹ rốt cuộc lúc nào có thể uống trà của con dâu a!"

      Chu Khởi nhìn về phía phòng tắm bên kia cái, khóe môi hơi hơi nhếch lên.

      "Mẹ chuẩn bị hồng bao cho tốt , trà của con dâu giúp mẹ đun rồi."

      ——————————
      Hứa Nùng ở trong phòng tắm vội vã ra, sau khi cảm xúc ổn định xuống, liền ở bên trong rửa mặt phen, lại thay đổi bộ áo ngủ ở bên trong.

      Sau khi làm tốt mọi thứ, lại nhìn bản thân trong kính chút, tính toán lát nữa nên làm cái gì.

      Chu Khởi khẳng định quay về phòng của , đoán chừng còn ở sô pha trong phòng khách đợi mình, cảm thấy đêm nay thể lại cùng có bất kỳ trao đổi gì, cho nên nhất định thể lại bị bắt được.

      Hứa Nùng lại cẩn thận suy nghĩ chút, phòng ngủ của ngay ở phía bên trái phòng tắm, nếu sau khi mở cửa trực tiếp xông ra, hẳn là có khả năng bị Chu Khởi đuổi được...

      Nghĩ đến đây, Hứa Nùng nhân tiện tiếng đem tay đặt lên nắm cửa của phòng tắm, sau đó lặng lẽ hít vào hơi, tiếp đó lấy tốc độ nhanh nhất, mở cửa, xông ra ngoài.

      Kết quả, ngờ tới chính là, vừa xông ra, liền trực tiếp va vào trong ngực người nào đó.

      chạy quá nhanh, xung lực rất lớn, Chu Khởi bị đâm vào lui về phía sau hai bước, kéo theo bản thân Hứa Nùng cũng lảo đảo hai cái.

      Nhưng mà cũng may Chu Khởi cuối cùng ổn định lại, sau khi đứng lại trực tiếp chặn ngang lưng đem ôm lấy.

      "Bạn học , em đây là ở nhà luyện chạy nước rút hả?"

      Giọng lười biếng của vang lên tại đỉnh đầu Hứa Nùng, có chút bất đắc dĩ ngẩng mặt lên, nhìn hỏi: " sao lại đứng ở chỗ này?"

      "Chờ em a." tùy tiện đáp, mí mắt cũng hạ xuống, nhàng nhìn , "Biết có người khẳng định giở trò, cho nên chỉ có thể ôm cây đợi thỏ."

      "..." Hứa Nùng đáy mắt ướt sũng, có ý muốn lui về phía sau, nhưng nề hà Chu Khởi ôm đến chặt, chính là thả người.

      Rơi vào đường cùng, lại hỏi: "Vậy chờ em làm gì?"

      Chu Khởi liếc , "Em xem?"

      rồi, cũng để ý phản ứng của , cúi người xuống trực tiếp ôm người lên.

      Nhưng mà lần này phương thức ôm của rất đặc biệt, giống như ôm người bạn , chặn lại chỗ cong chân trực tiếp nâng người lên cao, chặt chẽ giam trong ngực mình.

      Hứa Nùng giật nảy mình, muốn giãy dụa lại dám, chỉ có thể lấy tay nện hai cái lên vai .

      " làm cái gì nha?"

      Hai cái đấm kia giống như đùa giỡn, Chu Khởi vừa ôm người đem vào phòng tắm, vừa : "Lại đánh thêm hai cái nữa, vừa lúc hai ngày này bả vai có chút đau."

      "..." Hứa Nùng bị làm cho tức giận, nhưng lại ngốc nghếch thực lấy nắm tay đánh, ngược lại cúi đầu, trực tiếp há mồm cắn cái.

      Chu Khởi bị hành động này của nàng nhà chọc cười, nhịn được nhếch khóe môi, vươn tay lấy cái khăn mặt, sau đó lại ôm về hướng phòng khách.

      đến trước sô pha ngồi xuống, Chu Khởi cũng thả Hứa Nùng ra, phen chặn ngang liền đem người ôm ở trước người, đem ấn ngồi ở lên đùi .

      Hứa Nùng lúc này người chỉ có bộ áo ngủ, cho nên khi ngồi xuống, cách lớp vải mỏng manh, thậm chí có thể cảm nhận được độ ấm đùi Chu Khởi.

      Tư thế quá mức thân mật, Hứa Nùng vốn dưới đáy lòng có chút cáu kỉnh lúc này toàn bộ đều còn, dư lại tất cả đều là ngượng ngùng đỏ mặt.

      thậm chí ngay cả xoay người cũng dám, biết bản thân ngồi ở chỗ nào, cho nên sợ cái sơ ý, lại làm ra chuyện gì càng dẫn lửa tới.

      Chu Khởi nhìn dáng vẻ này của , đầu quả tim bị cào đến phát ngứa.

      Tầm mắt từ xuống dưới, đường từ ánh mắt rủ xuống của di chuyển đến cần cổ trắng nõn, hai con dấu bản thân lưu lại kia, cuối cùng, yên lặng cố định đôi môi đỏ mọng của .

      vốn là phủ lên đỉnh đầu , động tác chuẩn bị lau tóc cho ngừng lại, hơi hơi nghiêng người, dưới tình huống chút đề phòng, hung hăng lại ngậm lấy đôi môi của .

      Hôn mút hút cắn, Chu Khởi đem chuyện có thể làm đều làm đến trình độ cao nhất, bàn tay cũng tự chủ được hướng xuống phía dưới, kìm lại eo , cách lớp vải nhàng vuốt ve.

      Cảm giác này quá xa lạ cũng quá kích thích, Hứa Nùng có thể ràng cảm nhận được nhiệt độ quanh người Chu Khởi càng ngày càng nóng, kéo theo cũng vậy, toàn bộ thân thể giống như sắp bốc cháy.

      Hơi thở của hai người hung hăng quấn lấy nhau, Hứa Nùng cảm giác toàn bộ thân thể mình đều nhiễm mùi vị của .

      bị hôn đến đầu óc mê muội, vốn dĩ tay đặt ở trước ngực muốn đẩy ra, lúc này cũng bị người kia kiềm chế khoác lên cổ .

      Sau khi kết thúc, cũng thả ra, vừa thở dốc, vừa hôn cái lên môi , giọng khàn khàn : "Lần sau dừng cắn bả vai, cắn ở chỗ này."

      rồi, lại ở môi in xuống nụ hôn sâu.

      Hứa Nùng lúc này đáy lòng tràn đầy xấu hổ, hai gò má giống như phát sốt, vừa đỏ lại khó nhịn.

      vô thức lui người về phía sau, bàn tay bé lại đẩy cái, nhưng có thể tưởng tượng, làm sao có thể đẩy được.

      Chu Khởi ghì chặt thân thể , cho cơ hội lùi lại.

      "Vừa nãy vì sao muốn chạy?" hỏi.

      Hứa Nùng vừa nghe câu này, lại là trận xấu hổ, cũng biết nên đáp lại thế nào, rủ mí mắt đỏ mặt chuyện.

      cũng ép buộc nhất định phải đáp lại cái gì, thấy phản ứng này của , lại mở miệng.

      " biết em còn chưa thích ứng, có thể cho em thời gian. Nhưng là chỉ có điểm..." rồi, cúi đầu lại khẽ hôn lên khóe miệng của , "Đổi ý là có khả năng, đời này đều có khả năng."

      trông giữ con mèo này lâu như vậy, chuyện nên làm, nên làm tất cả đều làm, chính là muốn đem tha về bên người mình.

      tại dễ dàng gì người tới tay, làm sao có khả năng lại thả ?

      có khả năng, tuyệt đối có khả năng.

      Vốn tưởng rằng Hứa Nùng nghe xong lời , gì đó để phản đối, nhưng nào ngờ lại : "Ai muốn đổi ý? Vừa rồi là bởi vì bắt nạt quá... Quá độc ác..."

      Chu Khởi bị chọc cười, lại dán lên khóe môi cái hôn, tiếp đó giọng trầm thấp: "Vợ à, cái kia căn bản gọi là bắt nạt, chờ qua thời gian để em mở mang kiến thức chút, chân chính bắt nạt đến cùng là thế nào."

      Hứa Nùng chưa từng trải, cũng biết lời khẳng định phải là cái gì đứng đắn.

      Nâng lên bàn tay bé hung hăng hướng về phía khuôn mặt tuấn tú của đẩy cái, mặt đỏ bừng bừng trừng mắt nhìn , " có thể đứng đắn chút hay !"

      " thể." Chu Khởi lười biếng cười, mí mắt cụp xuống tùy ý nhìn , đáy mắt là ý cười cùng tia sáng vụn, "Đối với nàng dâu của mình nếu là đứng đắn mà , vậy vẫn còn là đàn ông sao?"

      rồi, lại hơi hơi sáp đến trước mặt , nhếch môi cười xấu xa, "Nhưng mà em yên tâm, đứng đắn tuyệt đối chỉ có mình em biết."

      "..." Đây vẫn là vinh hạnh của phải ?

      Hứa Nùng muốn cách kẻ vô lại này xa chút, nhưng mà lại từ đầu đến cuối đẩy được .

      Nhưng mà cũng may Chu Khởi nhìn ra trạng thái của , cũng trêu chọc nữa, lại cầm khăn mặt lên bắt đầu lau tóc cho .

      " mới vừa nhìn đến sổ hành trình bàn, 'Cuối tháng muốn thăm ba' ?"

      Chu Khởi ngược lại cố ý lục lọi, chẳng qua sổ hành trình kia của Hứa Nùng trực tiếp mở rộng đặt ở bàn, tùy ý nhìn qua, liền nhìn thấy hàng chữ kia.

      hiểu tình huống của cha Hứa Nùng, tuy rằng có điều tra kỹ càng, nhưng cũng biết cha trước kia bởi vì ngoài ý muốn mà vào tù.

      "Ừ, muốn cho ba chuyện chuyển khoa."

      Chu Khởi nhíu lông mày, biểu tình cũng coi là bất ngờ, "Chuyển khoa?"

      "Đúng, em muốn chuyển khoa, từ khoa biểu diễn chuyển sang học đạo diễn."

      tới đây, đáy lòng Hứa Nùng đột nhiên có suy nghĩ nhảy ra.

      đè lại bàn tay lau tóc cho mình của Chu Khởi, nâng mắt lên, rất nghiêm túc nhìn .

      "Cha em phạm sai lầm, phải vào tù. Mẹ em sau khi ông ấy xảy ra chuyện, liền có gia đình mới, đêm nay hẳn là cũng nhìn thấy rồi, thân phận tại của bà ấy đơn giản. Hơn nữa bà ấy rất mạnh mẽ, mấy năm trước vẫn luôn quản em, toàn bộ lựa chọn của em, con đường muốn , thậm chí là tương lai... Bà ấy đều muốn nắm trong tay.

      Em vừa nãy cũng rồi, em muốn chuyển khoa, chuyện này mẹ em khẳng định đồng ý, đến lúc đó bà ấy khẳng định đến tìm em náo loạn, thậm chí... Khả năng còn lan sang .

      Người chồng tại của bà ấy ở Bắc thành có chút thế lực, còn có con trai của chồng bà ấy... Cũng có thủ đoạn và thế lực của mình. Chuyện đêm nay bà ấy hẳn là để vào mắt, khả năng cảm thấy chỉ là nhân vật . Nhưng nếu khi bị bà ấy biết, chúng ta ở cùng nhau, bà ấy khẳng định chịu để yên. Đến lúc đó, bà ấy rất có khả năng chuyện gì cũng làm ra được."

      xong những điều này, trong con ngươi đen bóng của Hứa Nùng, có chút u ám.

      "Cho nên, Chu Khởi, suy nghĩ kỹ rồi, muốn ở bên em sao? Người bên cạnh em mỗi người đều phức tạp, cũng nhẫn tâm, xác định... Muốn cùng em đối mặt sao?"

      Hứa Nùng đến cực kỳ nghiêm túc, Chu Khởi nghe cũng cực kỳ nghiêm túc.

      Cuối cùng, nhếch môi cười.

      Nghiêng người về trước, cái trán nhàng chống lên trán .

      "Bạn học , rất vui."

      Hứa Nùng sửng sốt chút, có ý gì.

      "Vui cái gì?"

      Vui vì bản thân có khả năng bị nhằm vào? Vui vì cuộc sống coi như bình lặng của , khả năng bởi vì mà trở nên gay go?

      Chu Khởi đáp, ngược lại vẫn cười như trước. thậm chí nhịn được, còn nhàng cắn hai má .

      "Em chuyện nghiêm chỉnh đó, thành chút cho em!" Hứa Nùng buồn bực lại muốn đánh .

      Chu Khởi thu liễm, ý cười mặt ngược lại càng nhiều hơn.

      " vui vẻ vì, em có thể chủ động những chuyện này với ."

      rồi, đôi môi chuyển đến vành tai , hơi thở nóng rực mang theo dòng điện, đánh vào trong tai .

      Môi mỏng mấp máy, Chu Khởi cắn dái tai trắng nõn nóng mềm của .

      Khi lại mở miệng, giọng của trầm khàn cùng từ tính chết người.

      "Yên tâm, về sau trời sập xuống, Chu ca ca đỡ cho em.”
      Last edited: 2/7/19
      Chalychanh, buithuyngan, SiAm4 others thích bài này.

    4. Mengotinh_Ranluoi

      Mengotinh_Ranluoi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,052
      Ôi ôi, Chu ca ca soái quá ha
      mo_hoa thích bài này.

    5. mo_hoa

      mo_hoa Well-Known Member

      Bài viết:
      253
      Được thích:
      3,042
      Chương 52

      Thời gian chỉ chớp mắt tới cuối tháng.

      Bởi vì cùng Chu Khởi xác nhận quan hệ, cho nên gần đây thời gian cá nhân của Hứa Nùng cơ bản đều dùng để ở cùng bạn trai mới ra lò của mình, rất hiếm khi gặp gỡ chuyện phiếm với Lưu Ngải và Trì Sa Sa.

      Hôm nay Chu Khởi tạm thời có việc, thể đưa học. mấy khi được ra cửa sớm đến trường, khi đến giảng đường còn có hơn giờ nữa mới lên lớp.

      Lưu Ngải cùng Trì Sa Sa bọn họ, thêm Hứa Nùng lập nhóm WeChat , bình thường Hứa Nùng ở trong nhóm nhiều lắm, nhưng hai nàng cái gì vẫn là nhìn xem.
      Thỉnh thoảng các ấy cũng oán trách Hứa Nùng quá trọng sắc khinh bạn, con thuyền tình bạn của ba người bọn họ mới nổi lên, nếu lại tiếp tục như vậy, phỏng chừng rất nhanh liền muốn lật.

      Hứa Nùng ra cũng từng kháng nghị với Chu Khởi, nhưng người kia còn làm bộ rất thiệt thòi, mỗi ngày lên lớp muốn hết nửa ngày thời gian, trừ bỏ những cái này, còn muốn lưu thời gian ôn tập này, cắt nối phim này, tìm tư liệu này, có thể lưu lại chút ít thời gian mình cẩn thận tính toán căn bản có bao nhiêu.

      Nếu lại giành giật từng giây, vậy người bạn trai này há chẳng phải là càng có cảm giác tồn tại sao?

      Hứa Nùng bị đến tức giận vô cùng, đúng, quả thường xuyên ở nhà tra tư liệu đọc sách các kiểu, nhưng là có cái nào để an ổn làm xong sao?

      Có hai lần xem bộ phim cũ để học thủ pháp quay phim, kết quả xem rồi xem liền cảm thấy phía sau có cảm giác áp bách truyền đến, lúc ấy vẫn chưa có phòng bị, trực tiếp quay đầu lại.

      lần quay đầu này việc gì, bộ phim ở phía sau còn lại mười mấy phút, gần như cũng là trải qua trong nụ hôn dây dưa nồng nhiệt của Chu Khởi.

      Phim chiếu xong rồi, cũng hôn xong, lại có thể còn đặc biệt biết xấu hổ ngồi ở trước mặt , vừa nghịch tóc , vừa cười xấu xa : "Tốt rồi, em tiếp tục , quấy rầy em nữa."

      tiếp tục cái gì a! Hứa Nùng tức giận muốn cắn người.

      Cho nên hôm nay dễ dàng bắt được thời cơ Chu Khởi có việc, chút do dự cũng có, trực tiếp sớm xách túi ra khỏi nhà.

      Sau khi đến trường, Hứa Nùng còn đặc biệt ở trong nhóm WeChat gửi tin nhắn cho Lưu Ngải cùng Trì Sa Sa, tới trường rồi.

      Hai nàng vừa nghe lời này thấy rất mới mẻ, thậm chí ngay cả WeChat cũng trả lời, ở ký túc xá vội vàng thu thập tốt liền cũng đến giảng đường trước thời gian.

      Lúc này trong giảng đường chỉ có mình Hứa Nùng, ngồi ở trong góc ở hàng sau nâng quyển sách của khoa đạo diễn lên xem.

      Sau khi Lưu Ngải và Trì Sa Sa vào, vừa đánh mắt liền nhìn thấy , nhìn vẫn là bộ dáng học sinh giỏi ngoan ngoãn, cũng nhịn được trêu chọc.

      " Đồng chí Tiểu Hứa, làm thế nào mà tia lửa tình vẫn chưa đem sinh viên tốt là cậu đây đốt cháy nha, người lại vẫn có thể học tập như vậy!"

      "Đúng! Cậu như vậy bọn tớ làm sao chịu nổi!"

      Hứa Nùng ngẩng đầu nhìn bọn họ cái, bất đắc dĩ cười, " phải các cậu tớ trọng sắc khinh bạn sao? Tớ sợ tiếp tục phát ngấy như vậy lại sắp được các cậu nhớ nhung."

      "Trọng sắc khinh bạn với trọng học khinh bạn bản chất có cái gì khác nhau sao?"

      Lưu Ngải vừa chuyện, vừa ngồi xuống vị trí ở bên trái Hứa Nùng, tiếp đó đoạt lấy tư liệu trong tay , "Bốp" cái đập lên bàn.

      "Bây giờ là thời gian khuê mật tra hỏi, cho lại làm mấy thứ đó!"

      Trì Sa Sa ngồi ở bên khác của Hứa Nùng, hung hăng gật đầu, "Đúng, bọn tớ gom góp đống vấn đề muốn hỏi đây!"

      Hứa Nùng cười cam chịu, nhìn hai người, : "Các cậu muốn hỏi cái gì?"

      Lưu Ngải thần bí dưới đánh giá Hứa Nùng hai lượt, cuối cùng ánh mắt cố định khuôn mặt nhắn, trắng nõn hồng hào của , trầm mặc hồi lâu, tiếp đó với Trì Sa Sa.

      "Tớ cảm thấy. . . Dường như cũng cần hỏi cái gì. Nhìn sắc mặt này của đồng chí Tiểu Hứa của chúng ta, liền biết ấy là được hung hăng tưới tắm qua, đáp án đều viết ở mặt a!"

      Vừa nghe thấy hai từ "Tưới tắm", mặt Hứa Nùng liền lên vẻ mất tự nhiên, trong đầu cũng nhịn được nhớ tới hình ảnh thở hồn hển mỗi lần Chu Khởi hôn mình.

      Trong nhất thời, cảm thấy hai gò má lại có xu hướng bốc cháy, vì thế nhanh chóng phủ nhận: "Nào có, cậu đừng lung tung."

      "Chậc chậc, đồng chí Tiểu Hứa, tớ nên lấy gương để cậu nhìn chút dáng vẻ tại của bản thân, chậc, trong mắt đều là sóng sánh thu ba a!" Trì Sa Sa vừa nhìn chằm chằm Hứa Nùng, vừa khoa trương .

      Hứa Nùng biết làm sao, trừng mắt nhìn bọn họ cái, "Các cậu rảnh rỗi quá a, cố ý đến sớm chính là vì tìm tớ trêu chọc hả?"

      Hai cũng biết điểm dừng, sau khi hi hi ha ha trêu chọc Hứa Nùng thêm hai câu, liền chuyển đề tài.

      " ra hôm nay chủ yếu là Sa Sa tới hỏi cậu chút, nghĩ ra ngày kia tặng quà sinh nhật gì cho Chu đại soái ca hay . Chu đại soái ca nhà cậu với Hoa Tí phải là sinh nhật cách nhau tới mấy ngày sao, ấy biết tặng cái gì, muốn nghe ý kiến của cậu tham khảo chút."

      Từ hôm giao lưu hữu nghị, sau khi Hoa Tí bị Trì Sa Sa cường hôn, liền giống như bật lên cái công tắc nào đó trong người. Cả ngày chạy đến trường, có việc gì liền đến trước mặt Trì Sa Sa tăng cảm giác tồn tại. Thường xuyên qua lại, hai người ngược lại cũng vừa mắt nhau, tới hai ngày Trì Sa Sa liền bị Hoa Tí đuổi tới tay.

      Con đều là lòng ý, thực tế là mới chuyện đương vài ngày, Trì Sa Sa bắt đầu nghĩ tới sinh nhật của bạn trai.

      Lưu Ngải nhớ lúc ấy khi điền vào bảng thi đấu bóng rổ, có phần sinh nhật kia, lục lọi cả buổi cuối cùng lôi ra được bản báo danh của lớp bọn họ, sau đó những tìm được của Hoa Tí, còn tìm được của vị kia nhà Hứa Nùng.

      Vừa khéo là, hai người đàn ông sinh nhật lần lượt rất gần, sinh nhật của Chu Khởi ngay tại ngày kia, mà Hoa Tí sau nửa tháng.

      Cho nên Trì Sa Sa mới tới hỏi Hứa Nùng, muốn tặng quà sinh nhật gì cho Chu Khởi.

      Sau khi nghe bọn họ , biểu tình của Hứa Nùng hơi ngơ ngác.

      Sinh nhật? Chu Khởi sắp tới sinh nhật?

      Nhìn thấy dáng vẻ của như vậy, Lưu Ngải cũng bất ngờ.

      " phải chứ? Cậu phải ngay cả sinh nhật của bạn trai mình cũng biết ?"

      ". . ."

      Hứa Nùng biết.

      có lẽ là vài năm này mình chỗ quen rồi, rất hiếm khi qua những ngày cần cảm giác lễ nghi. Mà ngay cả mỗi năm sinh nhật của bản thân, cũng chỉ là tùy tiện buổi sáng nấu bát mì, trần quả trứng cho qua chuyện. Năm ngoái càng là bởi vì việc học quá gấp gáp, ngày đầu tiên chịu đựng đến rạng sáng, ngày thứ hai sinh nhật trực tiếp trải qua trong giấc ngủ bù.

      Cho nên quá để ý loại chuyện này, hơn nữa và Chu Khởi hẹn hò còn đến tháng, mỗi ngày lại bị cuốn lấy lợi hại, căn bản có thời gian nghĩ cái này cái kia.

      Trì Sa Sa "Chậc" tiếng, thuận theo thở dài: " là đồng nhân bất đồng mệnh mà, ràng đều là nữ sinh, có người liền có thể qua giống như công chúa, mỗi ngày chỉ cần hưởng thụ đương là được rồi, cái gì khác đều cần nghĩ. Mà tớ . . . Thôi, thể so sánh, lại so tiếp liền sắp khóc rồi."

      Hứa Nùng yên lặng nghe bọn họ trong chốc lát, sau đó nhấp môi, chuyển hướng nhìn về phía Trì Sa Sa.

      "Vậy, cậu cũng nghĩ qua tặng quà gì chưa? Nếu . . . Cho tớ tham khảo chút?"

      ————————
      Chập tối hôm đó sau khi toàn bộ các tiết học xong, Hoa Tí đúng giờ xuất ở bên ngoài phòng học của Hứa Nùng bọn họ.

      so với Chu Khởi lúc ấy còn khoa trương hơn, chỉ đem bản thân thu thập sạch gọn gàng, tóc chải có nề nếp, đâu ra đấy, trong tay còn cầm bó hoa hồng đỏ rực.

      Hứa Nùng và Lưu Ngải đều muốn quấy rầy vợ chồng son nhà người ta, thế là mỗi người đều nhanh chóng thu dọn đồ đạc chuẩn bị rời .

      Khi Hứa Nùng ngang qua bên người Hoa Tí, bị gọi tiếng "Chị dâu".

      có chút ngượng ngùng, xấu hổ cười với cái liền muốn cất bước về phía trước. Nào ngờ Hoa Tí lúc này lại tới thêm câu: "Lão Đại chờ chị ở cửa lớn đó!"

      Hứa Nùng gật gật đầu, biết rồi, sau đó bước chân dưới chân càng nhanh hơn.

      và Lưu Ngải đến tầng dưới của tòa nhà liền tách ra, Lưu Ngải muốn quay về ký túc xá, về phía cổng trường, hai phương hướng vừa vặn ngược nhau, tiện đường.

      Hứa Nùng mình về phía cổng trường, ngang qua rất nhiều bạn học trong trường, sau đó lúc đến nới, đánh mắt liền nhìn thấy thân ảnh của Chu Khởi.

      Bắc thành gần đây thời tiết chuyển lạnh vô cùng, Chu Khởi ở bên ngoài áo phông cùng quần dài vốn có, còn khoác cái áo jacket màu đen.

      Jacket nhìn qua chính là kiểu dáng bình thường nhất , đại chúng nhất, nhưng mặc ở người lại cực kỳ gắng gượng gọn gàng.

      Chu Khởi nghiêng người đứng ở đàng kia, đầu ngón tay kẹp điếu thuốc, cho dù là thân hình hay là khuôn mặt tuấn tú khoa trương kia, đều hấp dẫn vô số ánh mắt của người qua đường.

      Hứa Nùng nhìn hút chỉ còn lại có nửa điếu thuốc, đầu mày hơi nhíu, trong lòng tính toán lát nữa nên làm sao tìm tính sổ.

      Đột nhiên, di động của tại lúc này vang lên.

      Cầm lên nhìn cái, là Bùi Ngọc.

      Sau khi nhìn đến cái tên này, vô thức liền thoáng nhìn về hướng Chu Khởi bên kia.

      Người đàn ông kia lúc này phát ra , lười biếng cười với , dường như là chờ qua chỗ .

      hoảng loạn cùng chán ghét dưới đáy lòng Hứa Nùng ban đầu ỉ muốn thoát ra ngoài cũng từ từ ép trở về, yên lặng từ chối điện thoại của Bùi Ngọc, lại đem số di động của hắn cùng WeChat toàn bộ kéo đen.

      Sau khi làm xong hết thảy, ngẩng đầu, vững bước về phía Chu Khởi.

      Lúc đến bên cạnh , điếu thuốc trong tay Chu Khởi chỉ còn lại có chút, Hứa Nùng phen đoạt lấy đầu thuốc, dập tất ở thùng rác ven đường.

      " phải kêu đừng hút thuốc sao?" Hứa Nùng cau mày, nhìn .

      Chu Khởi vô cùng dáng vẻ quản , cho nên tại sau khi xác định quan hệ, dù rằng có chút ấu trĩ, nhưng vẫn làm điều gì đó có thể chọc nóng nảy.

      Sau đó mỗi lần nhìn giận dữ phát cáu với mình, cũng nhịn được muốn đem ấn vào trong ngực hung hăng bắt nạt trong chốc lát.

      "Em cho hút ở nhà, hơn nữa hôm nay chỉ điếu này, bình thường cũng thế."

      Chu Khởi vừa , vừa nâng mặt Hứa Nùng, sáp lại gần.

      " tin em ngửi chút xem."

      Khuôn mặt quá tuấn tú phóng đại trước mắt Hứa Nùng, vô thức hít vào hơi, hừ, mùi thuốc lá quả rất nhạt, hơn nữa trong hơi thở của , còn xen lẫn chút hương vị ngọt ngào.

      Hứa Nùng chớp mắt, hỏi: " lúc trước có ăn kẹo?"

      "Ừ." Chu Khởi nhếch môi, cười xấu xa nhìn , "Có muốn đến nếm thử chút xem kẹo ăn là vị gì ?"

      xong, còn cố ý lại sáp đến trước mặt thêm chút.

      ". . ."

      Hứa Nùng tay đẩy mặt ra, có chút xấu hổ nhìn thoáng qua bốn phía, khi phát có vài sinh viên đại học B qua lại đều nhìn về phía bọn họ bên này, càng cảm thấy ngại ngùng.

      "Đừng náo loạn, người khác đều nhìn kìa."

      Chu Khởi gì, chỉ là tầm mắt nhàn nhạt nhìn xung quanh cái.

      Những sinh viên đó vốn lặng lẽ rình coi, lúc này sau khi nhìn thấy ánh mắt Chu Khởi, đều xấu hổ tiu nghỉu quay đầu.

      Hứa Nùng lôi kéo muốn nhanh chóng về hướng nhà mình, nhưng chân vừa mới nhấc lên, liền bị Chu Khởi kéo lại.

      "Chúng ta hôm nay trước tiên về nhà."

      rồi, cho giải thích, dắt tay , xoay người về hướng ngược lại.

      "Chúng ta đâu?" Hứa Nùng hỏi .

      "Em ngày kia phải là muốn nhà giam Thành đông bên kia sao?" Chu Khởi thuận tay đón lấy ba lô của , lấy ngón tay ngoắc quai đeo vắt lên đầu vai , điệu bộ lười biếng, "Chúng ta cửa hàng, sắm thêm chút đồ cho cha vợ."

      ". . ." Hứa Nùng bị tiếng cha vợ này của đến nóng mặt, khẽ trừng mắt nhìn cái, "Cha vợ gì chứ, đừng lung tung!"

      "Thế nào? Em hôn cũng hôn rồi, giờ muốn quỵt nợ à?" đuôi lông mày của Chu Khởi hơi hơi nhấc lên, vẻ mặt lưu manh vô lại, "Vợ à, em làm như vậy nhưng là phúc hậu, trong sạch hai mươi mấy năm giữ gìn đều cho em rồi, em đừng khi dễ cái người thành này a."

      Hứa Nùng thiếu chút nữa bị lời này của nghẹn chết, vươn tay vội vàng che miệng , nhìn thoáng qua bốn phía, lúc phát cũng có ai chú ý bọn họ bên này, mới thoáng yên tâm chút.

      Khuôn mặt đỏ bừng trừng , " về sau ở bên ngoài được lung tung!"

      Chu Khởi cười đến cực kỳ hư, đưa tay đem tay lấy ra, cúi đầu hôn cái.

      "Ở bên ngoài thể , vậy về nhà ?"

      Hứa Nùng bị trêu chọc đến muốn đánh người, sau khi nhấc chân đá cái, liền mình vội vàng trước.

      Chu Khởi ở sau lưng tùy tiện cười , chậm rì rì theo, mở miệng còn thêm câu: "Vợ à, em chờ lát a."

      Lời vừa nói ra, bước chân của Hứa Nùng càng nhanh hơn.

      ...

      Mà bên kia, Bùi Ngọc bị ấn chặn điện thoại vẫn luôn cau mày, cầm lấy điện thoại di động lại gọi vào số của Hứa Nùng hai lần, nhưng đều ngoại lệ, bên kia đều ràng là đối phương trò chuyện.

      Nhân duyên của Bùi Ngọc từ đến lớn đều rất tốt, nhân duyên với phụ nữ càng là tốt đến cực kỳ, như vậy đều là con tâng bốc , cho nên chưa bao giờ biết công năng kéo đen của điện thoại là cái dạng gì, lúc này nghe thấy Hứa Nùng bên kia vẫn luôn trò chuyện, vẫn tưởng rằng là có chuyện gì.

      Sau khi người quản lý ở bên kia cùng với đạo diễn nước ngoài của bộ phim này tán gẫu, trở về liền nhìn thấy Bùi Ngọc bộ dáng áp suất thấp.

      liếc nhìn điện thoại di động Bùi Ngọc cái, di động lúc này vẫn chưa tự động tắt màn hình, lưu tại thông tin ghi chép mặt, nhìn vào phía màn hình, sau chú thích của Nùng Nùng theo (11) lần, liền ràng là xảy ra chuyện gì.

      Nhưng mà ngẫm lại cũng đúng, người có thể dễ dàng chi phối cảm xúc của Bùi Ngọc, dường như cũng chỉ có Hứa Nùng người như vậy .

      trầm mặc, từ bên cạnh cầm cốc cà phê đưa qua, "Lát nữa còn diễn đêm, uống chút nâng cao tinh thần ."

      Bùi Ngọc nhận, sắc mặt như trước có chút vẻ trầm lãnh.

      Người quản lý "Chậc" tiếng, đem cà phê mà Bùi Ngọc nhận đưa đến bên miệng mình, sau khi thong thả thảnh thơi uống hai ngụm, hỏi: "Thế nào? Em nhà cậu lại nhận điện thoại của cậu à?"

      Bùi Ngọc thuận miệng "Ừ" tiếng, "Giống như vẫn luôn cùng người khác trò chuyện."

      Người quản lý kinh nghiệm phong phú hơn Bùi Ngọc nhiều, vừa nghe thế, lập tức liền nghĩ tới điều gì, cầm lấy điện thoại di động của Bùi Ngọc, lại gọi vào dãy số của Hứa Nùng.

      Sau khi nghe thấy giọng nữ máy móc bên trong truyền đến, người quản lý im lặng hai giây, tiếp đó muốn lại thôi nhìn Bùi Ngọc.

      "Thế nào?" Bùi Ngọc hỏi.

      "Ừm. . . Nếu tôi đoán sai. . . Cậu hẳn là bị bé kia kéo đen rồi."

      Bùi Ngọc đầu mày trong nháy mắt nhăn càng ác hơn, trong đầu nháy mắt nhớ lại mấy ngày gần đây, khi gọi điện thoại cho bà Tạ, lời của đối phương có vẻ mập mờ.

      Trong lòng, loại cảm giác có khả năng khống chế kia càng ngày càng nhiều hơn, biểu cảm của Bùi Ngọc dần dần trở nên lạnh lùng u ám.

      Người quản lý nhìn thế, thoáng nhìn qua bốn phía, trong đầu vui mừng, cũng may đây là ở quay phim nước ngoài, có chó săn luôn nhìn chằm chằm, nếu hình tượng ấm áp như ngọc này của Bùi Ngọc, sớm muộn cũng sụp đổ.

      lát sau, Bùi Ngọc lên tiếng hỏi: "Bộ phim này còn phải quay bao lâu?"

      "Ít nhất hai tháng , vừa nãy tôi mới hỏi qua đạo diễn rồi."

      " thương lượng với đạo diễn, đem phần diễn của tôi ép đến trong vòng tháng."

      "Hả?" Người đại diện kinh ngạc, " tháng?"

      "Phải." Ánh mắt Bùi Ngọc mang theo rét lạnh, nhìn thẳng về phía xa, "Trong vòng tháng tôi nhất định phải về nước."
      Chalychanh, Lierose DuDu, buithuyngan4 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :