1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ta làm kế mẫu của chồng trước - Cửu Nguyệt Lưu Hỏa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,234
      Được thích:
      4,726
      Cao nhiên muốn làm dâu hiếu phải ăn hành thôi...chúc bé may mắn!
      Lừa tình thích bài này.

    2. knh

      knh Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      36
      Thê nô chắc chắn rồi. Nhưng tớ nghĩ từ từ còn cả vụ "hóa sói" giường nữa. Kiểu màn trướng lay động cả 1 đêm. Vì tác giả ko cho xôi thịt gì nên có thể chỉ dc 1 vài câu tương tự thế
      Bảo Vy197Lừa tình thích bài này.

    3. Hoa bé nhỏ

      Hoa bé nhỏ Active Member

      Bài viết:
      145
      Được thích:
      153
      Muốn hầu hạ , được hầu hạ. Cầu được ước thấy nhé Cao Nhiên .
      Lừa tình thích bài này.

    4. Lừa tình

      Lừa tình Well-Known Member

      Bài viết:
      189
      Được thích:
      4,138
      Chương 44. Lừa bịp tiền
      Lâm Vị Hi rất vui vẻ hưởng thụ đãi ngộ của người từng là tổ mẫu của mình. Nhưng thể phủ nhận Cao Nhiên ở phương diện này hơn người. Cũng phải thôi, ở nơi mà đích thứ khác biệt này, nếu như nàng ta bỏ công sức làm sao mà được tổ mẫu ưu ái chứ. Lâm Vị Hi mới chỉ nhìn đĩa thức ăn nào lâu hơn chút, nháy mắt sau đó Cao Nhiên có thể dùng đũa gắp cho nàng. Sau mấy lần, Cao Nhiên cũng biết Lâm Vị Hi ăn ít hay nhiều, lượng điểm tâm nàng ta bưng tới tất nhiên vừa vặn, thiếu cũng chẳng thừa, đủ cho Lâm Vị Hi ăn no.

      Bất tri bất giác, lượng cơm Lâm Vị Hi ăn còn nhiều hơn chút so với mọi ngày. Tâm trạng tốt là món ăn khai vị, Lâm Vị Hi để đũa xuống, vừa mới dùng trà súc miệng xong, Cao Nhiên đưa khăn lụa lau miệng tới rồi, toàn bộ quá trình vô cùng chu đáo.

      Sau khi Lâm Vị Hi chỉnh trang mọi thứ xong, chậm rãi vịn nha hoàn đứng lên, nàng nhìn Cao Nhiên nhàng cười tiếng: " Thế tử phi vất vả rồi. Thế tử phi đứng nửa ngày, bây giờ ta muốn gặp quản điền trang, nếu như ngươi mệt mỏi, vậy về trước ."

      Sáng hôm nay Cao Nhiên mới chỉ lót dạ hai cái bánh ngọt ra ngoài rồi, đến đây lại tiêu hao vì phen nhìn mặt mà chuyện, lại thêm hầu hạ bữa ăn sáng, hai khối bánh ngọt hạt dẻ trong bụng Cao Nhiên chẳng còn gì. Thế nhưng Lâm Vị Hi vừa như vậy, Cao Nhiên sao có thể nghĩ là mà trở về, cái này chẳng phải hầu hạ mẹ chồng rất mệt mỏi hay sao? Cao Nhiên hít sâu hơi đè mệt mỏi xuống, cười : "Sao lại như vậy? Mẫu thân chê con phiền, con ước gì có thể hầu hạ mẫu thân nhiều hơn, về sớm để làm gì đâu ạ? "

      Cao Nhiên như vậy, Lâm Vị Hi cũng khách khí, coi là mang theo nàng ta qua đình viện, qua tiền sảnh, ngồi tiền sảnh nhà chính ở phía đông. Trước cửa nhà chính có dựng bức bình phong, che cả người Lâm Vị Hi, bọn nha hoàn nối đuôi nhau vào, chân tay mang lư hương, đĩa trái cây, đệm gấm …, chờ sau khi sắp xếp xong, Uyển Nguyệt vịn Lâm Vị Hi ngồi giường, ở giữa năm phiến bình phong thêu hoa văn như ý.

      Lâm Vị Hi chính là trung tâm của mọi tầm mắt của người trong phòng này. Chờ cho Lâm Vị Hi ngồi xuống Cao Nhiên mới đến tháp ngồi, đứng ở phía sau Lâm Vị Hi.

      Nha hoàn ra ngoài tuyên người, lát sau, quản điền trang Đại Hưng của phủ Yến vương được người dẫn vào.

      đầu là bà tử to khỏe tầm dưới bốn mươi tuổi, người mặc áo ngắn vải thô màu xanh lam. Bà ta cũng phải chưa bao giờ tiến vào phủ Yến vương, hai vợ chồng bà ta là gia nô của vương phủ, trông giữ điền trang Đại Hưng, cuối mỗi năm đều đem gia cầm, rau củ tươi ngon dâng lên phủ. Những năm trước bà ta đều trực tiếp gặp Bốc ma ma, nhưng năm nay vào thành, bà ta biết được Yến vương mới cưới vương phi. Có chủ mẫu, Bốc ma ma thể làm chủ việc dâng nông sản ở điền trang lên được. Cho nên việc đầu tiên khi tới phủ Yến vương bà tử ở điền trang phải đến dập đầu với tân vương phi.

      Ngoại trừ hoa viên trong vương phủ ra, những nơi khác đều dùng đá xanh trải đường. Bà tử điền trang theo nha hoàn xinh xắn, từ cửa hông thẳng đến Cảnh Trừng viện. Sau khi vào cửa sau, cái đầu tiên đập vào mắt bà ta chính là hàng phù điêu làm bằng ngọc lưu ly tạo thành bình phong ở cổng, vàng son lộng lẫy, uy phong nghiêm nghị, bà tử điền trang bị bàn long ở phía nhìn chằm chằm làm cho trái tim trực nhảy ra khỏi cổ họng. Bà ta dám nhìn nữa, lập tức cúi đầu theo nha hoàn vòng qua bức phù điêu ở cổng, theo hành lang khúc khuỷu tiến vào trong.

      Cho dù bà ta là nông dân cũng biết Cảnh Trừng viện là nơi sinh hoạt của vương gia và vương phi. Ngay sau bức phù điêu làm thành bình phong ở cổng là viện tử rộng lớn, sương phòng ở hai bên cao lớn khí phái. Bà tử điền trang nhịn được nhìn trộm chút, chỉ là gian sương phòng thôi mà còn rộng rãi sáng sủa hơn so với ba gian nhà chính ở Đại Hưng của các bà, nhưng mà nghe nha hoàn trong vương phủ , những sương phòng này có người ở.

      Bà tử điền trang có chút đau lòng, ngơ ngác theo nha hoàn dẫn đường phía trước, đến nơi rồi. Trước mặt bà tử là năm gian chính phòng mái cong vểnh lên trời, ở giữa có gian được làm thành phòng ngoài. Phòng này đặt ghế bành, bình hoa những đồ trang trí, có lẽ là dùng để gặp khách. Xuyên qua phòng ngoài lờ mờ có thể nhìn thấy viện tử tráng lệ, ở giữa hoa cỏ sum suê, chạm trổ tinh xảo. Bà tử ở điền trang thất thần đứng ngắm đến nỗi bị người khác va vào phát. Bà ta ngẩng đầu, nhìn thấy nha hoàn dẫn đường đồng ý nhìn bà ta: "Bên trong là viện sinh hoạt hàng ngày của vương phi, được càn rỡ."

      Bà tử ở điền trang thế mới biết, hóa ra viện tử ở trước mắt để bà ta ao ước cả ngày này, mới chỉ là vòng ngoài bảo vệ nơi vương phi sinh hoạt hàng ngày thôi. Còn nơi ở chân chính của vương phi vẫn là ở bên trong. Những người ngoài như bọn họ chỉ có thể bái kiến vương phi ở viện ngoài dành cho khách thôi. Nghĩ lại cũng có thể hiểu được, vương phi là hạng người gì, nơi nàng sinh hoạt hàng ngày, sao có thể tùy ý để người khác vào.

      Sau khi bị nhắc nhở, bà tử ở điền trang lại càng cảm thấy căng thẳng. Bà ta theo nha hoàn đứng ở phòng ngoài, cách tấm bình phong, lờ mờ có thể nhìn thấy rất nhiều người, đều đứng xung quanh người. Sau khi nha hoàn hành lễ truyền lời vào bên trong, giọng truyền đến: "Đây chính là quản điền trang Đại Hưng ở phía nam ngoại ô?"

      Bà tử ở điền trang sống nhiều năm như vậy, vẫn là lần đầu tiên được nghe giọng dễ chịu như thế. Bà ta vẫn chưa hình dung ra được giọng êm tai ấy như thế nào, róc rách tựa như nước suối ngày xuân vừa tan ra, lại thánh thót giống như từng hạt mưa rơi lá sen mùa hè, vừa mềm mại lại trong veo. Đây phải là kiểu cố gượng ép tỏ ra ngọt ngào, mà là tươi mát tự nhiên thấm vào sâu trong tâm trí người khác. Bà tử ở điền trang nghe được giọng này thất thần, chờ phản ứng lại, lập tức đáp: "Là lão nô."

      Bên trong lại im lặng, bà tử điền trang thấp thỏm, lại nghe được giọng tựa như tiên nữ lần nữa vang lên: "Đều là gia nô của vương phủ cũng phải là người ngoài. Bên ngoài lạnh, có gì vào trong ."

      Bà tử điền trang lâng lâng như giẫm đám mây, nhất thời kịp phản ứng. Vẫn là nha hoàn bên cạnh nhắc nhở chút: "Còn mau tạ ơn vương phi."

      Bà tử ở điền trang như ở trong mộng mới tỉnh: "Ôi ôi, tạ ơn vương phi."

      Bà tử coi giọng tuyệt vời kia chính là điểm mạnh của tân vương phi. Trong hoàng thất ai ai cũng có điểm mạnh của riêng mình, có người eo , có người quyến rũ mị hoặc. Điểm mạnh của vị tân vương phi này chắc hẳn là giọng tuyệt vời như chim hoàng . Bà tử vòng qua bình phong, quỳ xuống dập đầu, lúc đứng dậy mới vừa khẽ liếc mắt lên, cả người "Ai u" tiếng, suýt nữa ngã ngửa về phía sau.

      Uyển Tinh nhíu mày, lập tức quát: "Làm càn! Vương phi còn ở phía trước, sao dám ồn ào?"

      Bà tử nhìn thấy nữ tử ngồi ở giữa giơ tay lên, nha hoàn mới đứng ra quát lớn kia dù cho đôi mắt vẫn còn trừng đến tròn căng, nhưng cũng lập tức cúi đầu lui xuống. Sau đó, vị vương phi làm cho bà tử thất thố đến nỗi ngừng thở kia quay đầu, nhàng nhìn lướt qua: "Quản đứng vững, còn mau đỡ quản lên."

      Bà tử điền trang được nha hoàn hai bên nửa nâng nửa nhấc đứng dậy, bà ta nhìn Lâm Vị Hi, nhất thời ngay cả lời cũng ra được. Bà tử sửng sốt hồi, ý thức được chính mình mới thất lễ, vội vàng cúi người thỉnh tội: "Vương phi thứ tội. . . Vừa rồi lão nô bị chấn kinh, nên mới có cấp bậc lễ nghĩa. Lão nô sống nhiều năm như vậy, cả trong kinh thành lẫn nông thôn cũng được nhìn thấy ít đại nương tiểu tức phụ, nhưng vẫn chưa từng nhìn thấy ai xinh đẹp như vương phi. . . đúng, ngay cả đầu ngón tay của vương phi các nàng cũng bằng. Nếu như các nàng có phần mười vẻ đẹp của vương phi thôi, lão nô cũng đến nỗi bị chấn kinh mà ngã như này."

      Lâm Vị Hi sớm quen với đủ kinh ngạc của người ngoài khi nhìn thấy mình rồi, còn bà tử này khoa trương chút, trực tiếp ngã xuống đất mà thôi. Lâm Vị Hi đối với những lời ca tụng như này vào tai trái ra tai phải, cũng coi ra gì, đợi sau khi bà tử đứng ngay ngắn, nàng mở quyển sổ trong tay ra, hỏi: "Những thực phẩm cho cúng lễ mùa đông, lễ mừng năm mới năm nay chuẩn bị xong chưa?"

      Sổ kia là tình hình chăn nuôi ở điền trang Đại Hưng, xung quanh điền trang tổng cộng có bao nhiêu ruộng, năm nay thuê bao nhiêu tá điền, đầu mùa xuân nuôi bao nhiêu gà vịt, cá bột, dê bò thậm chí hươu nai… trong danh sách đều viết . Mùa xuân hàng năm các nông trang nộp danh sách lên, cuối năm đem thứ tốt nhất đưa vào vương phủ, thứ kém hơn chút mang bán ngoài chợ, buôn bán được bao nhiêu bạc cuối năm đưa nộp vào vương phủ. Hàng năm nên bày đồ cúng bao nhiêu chính là khảo nghiệm năng lực của chủ mẫu. Qua nhiều năm rồi, điền trang của phủ Yến vương chính là hoạt động như vậy.

      đến chủ đề chính, bà tử vẫn còn nhìn xung quanh lập tức an phận. Bà ta xoa đôi bàn tay, ngượng ngùng cười : "Bẩm vương phi, dám giấu giếm, lão nô cũng nghĩ đưa càng nhiều thực phẩm vào vương phủ càng tốt. Chỉ là mùa màng tốt, năm nay mùa đông trời lạnh, mỗi ngày các con nhà lão nô vẫn phải ra ngoài trông nom hồ cá, chỉ còn kém dựng lều ở luôn bên cạnh đó thôi. Thế nhưng cá trong hồ vẫn ủ rũ nhanh nhẹn. Lão nô biết tiệc cuối năm trong vương phủ mà bỏ ngư yến là được, thế nhưng cá trong hồ vẫn cứ ủ rũ như thế, mà cũng sắp cuối năm cuối năm rồi, lão nô cũng gấp. . ."

      Điền trang Đại Hưng này quy mô , ngay cả thôn trang xung quanh cũng phải hơn trăm mẫu đất, cùng đất ở điền trang đều là sản nghiệp của vương phủ. Nhưng những điền trang tương tự với phủ Yến vương cũng có nhiều lắm. Đặc thù chân chính của điền trang Đại Hưng, vẫn là ở chỗ nó được trời ưu ái về vị trí địa lý.

      Điền trang này mặt dựa vào núi, cách đó xa còn có sơn tuyền qua, đất dày lại phì nhiêu, thích hợp đào hồ nuôi cá. Mà yến tiệc hàng năm ở phủ Yến vương, nửa đồ ăn đều là tôm cá tươi, cho nên điền trang này mới trở thành nơi thể thay thế, mà quản ở đó cũng rất có thể diện. Bà tử này dám cá ở điền trang nhanh nhẹn, còn phải ỷ vào vương phủ thể thiếu được tôm cá tươi hay sao? Bây giờ cũng sắp đến tháng mười hai, giữa mùa đông ở thị trường cũng mua được nhiều tôm cá, cho nên, bọn mới dám sợ hãi như thế.

      Lâm Vị Hi sớm được chứng kiến những quản ở vương phủ trong ngoài cấu kết, móc nối hỗ trợ lẫn nhau. Đối với việc này nàng cũng vội, chỉ đem quyển sổ bỏ xuống, ánh mắt trong vắt nhìn xuống dưới: "Ý của quản là thế nào?"

      Nụ cười của bà tử càng thêm vui vẻ: "Cũng sắp đến tháng chạp, tế tự năm, lễ tết đều là đại . Lão nô cũng biết việc này thể coi thường được, cho nên mấy ngày nay vẫn đốc thúc con cái trong nhà chăm sóc hồ cá tốt. Vương phi yên tâm, cả nhà lão nô ở điền trang lâu, có nhiều kinh nghiệm, nhất định trước hai mươi tháng chạp có thể đem cá tôm tươi đưa tới vương phủ. Chỉ là, vương phi ngài cũng biết, chuyện đột nhiên xảy ra, tôm cá cũng giống với lúa mạ, rất khó chăm sóc. Bây giờ bạc ở điền trang cũng còn nhiều, nếu như khẩn cấp sửa sang lại hồ cá, chỉ sợ quay vòng được. . ."

      tới lui, chung quy cũng là tới lừa bịp tiền. Lâm Vị Hi nhàng cười tiếng, ánh mắt của nàng nhìn về những quản khác ở trong phòng, phát tất cả mọi người cúi đầu, cũng định mở miệng cái gì. Có thể chưởng quản trăm mẫu ruộng đất, sản phẩm lại rất quan trọng, có thể nghĩ hai vợ chồng quản này cũng có phương pháp. Lần này bọn họ tới kinh thành đòi tiền gia chủ, tất nhiên cũng bàn bạc qua với những người khác rồi.

      Những người hầu này có lẽ ở tại vương phủ đến hai ba mươi năm, sớm láu cá trơn trượt rồi. Có tiền mọi người cùng nhau cầm, giúp đỡ lẫn nhau, tất cả đều vui vẻ. Đây mới là đạo sinh tồn có phúc cùng hưởng. Về phần lừa bịp bạc của gia chủ. . . Dù sao vương phủ căn cơ thâm hậu, hai ngàn lượng ném vào trong nước cũng chẳng là cái gì, sao lại quan tâm hai trăm lượng nho làm gì đâu? Chỉ cần nông sản bị thiếu, gây ra lộn xộn rắc rối, cũng chẳng có việc gì cả.

      Lâm Vị Hi : "Cuối năm, việc lễ bái cùng giao thừa đều là đại , thể bị dở dang được. Quản xem việc quay vòng cần khoảng bao nhiêu bạc?"

      Quả nhiên, bà tử xoa tay cười. Vị tân vương phi đẹp như tiên nữ này, tuổi trẻ làm sao hiểu được chuyện ở điền trang. Đây lại là lần đầu tiên vương phi tiếp xúc với lễ tết cuối năm, vừa nghe đồ ăn thiếu hụt, khẳng định bị dọa đến chấn kinh , chỉ cần có thể dùng tiền bạc giải quyết, còn phải lập tức lấy bạc ra sao?

      Nghĩ như vậy, nụ cười mặt bà tử càng sâu: "Bẩm vương phi, lần này thời gian cấp bách, để kịp đưa cá vào hai mươi tháng chạp, chỉ sợ cần phải tốn ít tiền mời người có tay nghề cao đến để chăm sóc. Lão nô tính, vương phi dự chi cho nô trăm lượng là đủ rồi."

      trăm lượng. . . Trong lòng Lâm Vị Hi nhịn được cười, cũng là dám . nhà năm người tiêu xài trong năm cũng chỉ đến mười lượng, trăm năm mươi lượng là có thể mua cái điền trang rồi, hơn nữa lại còn gần kinh thành. Bà tử này há miệng ra là đòi trăm lượng, có thể thấy được những điêu nô xảo quyệt này cầm bạc của gia chủ kiếm lời riêng quen rồi, giọng điệu sao mà phách lối.

      Có lẽ bà tử ở điền trang thấy sắc mặt lạnh tanh của Lâm Vị Hi, lập tức bổ sung: "Mấy ngày nay trời giá rét, cá ở trong hồ nhanh nhẹn, nếu như chăm sóc kịp thời, chỉ sợ cũng chậm trễ yến tiệc cuối năm. Vương phi ngài cũng biết, tiệc cuối năm của phủ Yến vương nửa đều là tôm cá tươi. Kinh thành là ở đất liền, muốn ăn tôm cá tươi mới cũng dễ dàng, cả năm trời chúng lão nô ở điền trang tận tụy chăm sóc tôm cá trong hồ. trăm lượng đối với vương phi tính là gì, thế nhưng tôm cá trong hồ lại đợi được. Mà năm nay mùa đông lạnh, chăm sóc hồ cá vào mùa đông vất vả vô cùng. Sau khi trở về sợ là cả nhà lão nô lại là nửa tháng được chợp mắt. . ."

      Cao Nhiên cũng nghe ra bà tử này là mượn tiếng ngày tết để tham tiền, nhưng sau khi nàng ta nghe xong chỉ là trăm lượng, lập tức cũng cảm thấy tính là gì. Hàng năm vương phủ thất thoát đâu chỉ mấy vạn lượng, trăm lượng bạc này có là gì, Cao Nhiên sớm nhìn thuận mắt rồi. Những lão nô này mặc dù tham, nhưng trăm lượng cũng coi là nhiều, chỉ cần có thể làm tốt việc phải làm, những vụn vặt này cũng tùy bọn họ .

      riêng gì Cao Nhiên, nha hoàn phục vụ trong phòng cũng cảm thấy trăm lượng nhiều, riêng quần áo trang sức người Lâm Vị Hi cũng chỉ trăm lượng đâu. Yến vương thích tôm cá tươi, đồ ăn tiệc tất niên cũng thể bị chậm trễ được. Nếu như trăm lượng có thể giải quyết việc này, vậy cho chứ sao.

      Lâm Vị Hi nâng chén trà lên nhàng nhấp ngụm, sau khi đặt tách trà sứ men xanh xuống, nàng thản nhiên câu: "Nếu phiền toái như vậy cũng cần nữa. Để nuôi qua mùa đông này, chờ mùa xuân sang năm vừa béo, mang lên chợ phiên bán . Các ngươi cũng đỡ phải vất vả nửa tháng được ngủ mà sửa sang lại hồ cá. vất vả như thế cũng cần làm nữa."

      Bà tử giật mình, trăm lần ngờ tới Lâm Vị Hi lại như vậy. Nụ cười mặt bà ta có chút cứng ngắc: "Tạ vương phi thương cảm, lão nô là gia nô của vương phủ, làm việc vất vả chút là chuyện bình thường. Chỉ là lễ bái cuối năm là đại của vương phủ, tiệc giao thừa lại càng thể thiếu tôm cá tươi, nếu như chậm trễ có chỗ mua. . ."

      Còn dám lấy ra uy hiếp nàng, Lâm Vị Hi nhàng : " Nếu như quản thể đúng hạn đưa thực phẩm tới, vậy thực đơn bỏ mấy món tôm cá là được. Uyển Tinh, mang thực đơn tới."

      Uyển Tinh sửng sốt chút, vẫn là Uyển Nguyệt từ phía sau lưng thọc chút, nàng ta mới nhanh ra ngoài lấy thực đơn hôm giao thừa. Bà tử có chút luống cuống, bà ta hướng ánh mắt xin giúp đỡ về phía Triệu bà tử. Triệu bà tử là phụ tá đắc lực của Bốc ma ma, bây giờ xem ra Lâm Vị Hi muốn bỏ cá tôm thực đơn, lập tức tới trước ra: "Vương phi, thực đơn ngày tết là do Thẩm vương phi năm đó định ra, sử dụng nhiều năm rồi, nếu như tùy ý thay đổi chỉ sợ ổn."
      Last edited by a moderator: 1/7/19
      GáiNgoan, Ameri, Chalychanh31 others thích bài này.

    5. Chris

      Chris Well-Known Member

      Bài viết:
      716
      Được thích:
      438
      Yến vương có thích ăn cá đâu mà làm tiệc cá. Ko biết bà Thẩm vương phi làm vợ kiểu gì mà ko biết nữa.
      Lừa tình thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :