1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ta làm kế mẫu của chồng trước - Cửu Nguyệt Lưu Hỏa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Lừa tình

      Lừa tình Well-Known Member

      Bài viết:
      189
      Được thích:
      4,138
      Hôm nay định k up chap mới nhưng thôi, mình lại up vậy

      Chương 37. Đọc sách

      ra Lâm Vị Hi như lòng bàn tay đối với danh sách hạ nhân này, nhưng nàng làm tân vương phi, tốt xấu gì cũng nên giả bộ chút. Nàng giống như nghiêm túc lật xem danh sách, đôi mắt nhìn chằm chằm từng cái tên quen thuộc khỏi thất thần. lát sau, nàng nhàm chán , nhịn được ngó đầu ra xem Cố Huy Ngạn.

      "Vương gia, chàng xem cái gì vậy?"

      Cố Huy Ngạn nghiêng gáy sách ra hiệu cho Lâm Vị Hi: "Thái Bạch phù."

      "... Đây là cái gì?"

      "Binh thư."

      Lâm Vị Hi ngẩn người, kinh ngạc nhìn Cố Huy Ngạn: " phải vừa nãy chàng mấy ngày nay cần để ý chuyện triều chính sao? Sao chàng còn xem binh thư làm gì?"

      "Bây giờ xem sách cũng sao cả. Ở chiến trường, chỉ chút sơ sẩy thôi cũng phải đổi bằng mạng người. ai có thể gánh vác được."

      Cố Huy Ngạn câu này nhàng như , nhưng Lâm Vị Hi nghe thấy lại có loại cảm giác vô cùng tôn kính. Hành quân mười năm chưa từng thua trận, chiến tích này được báo lên triều đình bị thổi phồng lên, huy hoàng thịnh thế đến mức nào. Những người đứng nhìn như Lâm Vị Hi đương nhiên cảm thấy sợ hãi thán phục, thế nhưng với bản thân Yến vương mà sau cái thành tích lừng lẫy này, là bao nhiêu trách nhiệm cùng áp lực nặng nề.

      Khi Lâm Vị Hi còn bé cũng được nghe đại trưởng công chúa Thọ Khang qua về chiến dịch Lang Sơn, Định Tương. Đây chính là trận chiến thành danh của Cố Huy Ngạn. Lâm Vị Hi vẫn nhớ nàng từng quấn lấy ngoại tổ mẫu đòi bà giảng giải mấy lần liền. nghĩ tới, nàng còn có cơ hội tiếp xúc gần gũi với nhân vật chính của những chiến dịch này.

      Cố Huy Ngạn thấy ánh mắt của Lâm Vị Hi nhìn về phía quyển sách, dứt khoát để sách xuống, với Lâm Vị Hi: "Nếu như nàng hiếu kì, ta chút cho nàng nghe nhé?"

      "Tốt!" Lâm Vị Hi lập tức ném tờ danh sách mình cầm trong tay xuống, sợ Cố Huy Ngạn thay đổi chủ ý. Cố Huy Ngạn nhìn thấy dáng vẻ của Lâm Vị Hi mỉm cười, muốn dặn dò thị nữ mang cái ghế tới, Lâm Vị Hi " cần" rồi nhanh nhẹn cởi giày, trực tiếp ngồi xuống cạnh Cố Huy Ngạn. Nàng vốn nhắn tinh tế, lúc ngồi quỳ chân bên người Cố Huy Ngạn lại càng nho xinh xinh, trang phục phức tạp của vương phi càng làm nổi bật lên vẻ non nớt xinh đẹp động lòng người của nàng. Sau khi Lâm Vị Hi ngồi xuống ngẩng đầu, ánh mắt trong suốt, sáng nhìn Cố Huy Ngạn: "Vương gia, ta chuẩn bị xong rồi."

      Cố Huy Ngạn rủ mắt xuống nhìn thấy dáng vẻ háo hức của Lâm Vị Hi, đột nhiên sinh ra loại cảm giác hoang đường kể chuyện xưa cho nữ nhi. Dù sao gian của phòng bên cạnh cũng có hạn, nếu như cứ bày ra cả bộ bàn ghế gỗ đàn hương giống như ở thư phòng của được, cho nên phòng bên cạnh này chỉ bày cái bàn vuông cùng bức bình phong Mã đáo thành công. Nếu như chỉ có người Cố Huy Ngạn tạm đủ, nhưng Lâm Vị Hi cũng đem đồ của mình tới cái bàn vuông kia tuyệt đối đủ. Dù sao Cố Huy Ngạn cũng chỉ đọc sách, mà việc đọc sách cũng phải ngay ngắn nghiêm chỉnh, lẽ ra Lâm Vị Hi nên ngồi giường La Hán cạnh cửa sổ, hai người cách cái bàn ngồi đối diện nhau. Bây giờ Lâm Vị Hi lại bỏ việc làm dở, cởi giày ngồi cạnh Cố Huy Ngạn, khoảng cách của hai người lập tức rút ngắn.

      Khoảng cách này đối với Cố Huy Ngạn mà cũng quá gần, hơi có chút khó chịu. Nhưng sau đó lại nghĩ đến tiếp xúc thân mật hơn tối hôm qua cũng làm rồi, bây giờ lại rối rắm những chuyện này đúng là làm ra vẻ. Thế là Cố Huy Ngạn chấp nhận Lâm Vị Hi ngồi sát cạnh mình, đặt sách lên bàn, giọng giải thích từng câu cho Lâm Vị Hi.

      Ánh nắng từ cửa sổ thủy tinh chiếu vào phòng, sắc mặt Cố Huy Ngạn bình thản, giọng điệu từ tốn nhàng giải thích những điều khoản binh thư, có đôi khi còn biết dùng những trận đánh điển hình mà chính mình trải qua làm chú giải. Ngồi bên cạnh nữ tử tuyệt sắc diễm lệ, trang sức lộng lẫy, loá mắt nhưng lại sáng long lanh chăm chú lắng nghe Cố Huy Ngạn giải thích. Bởi vì chuyên tâm, thân thể của nàng vô tình dựa sát vào người Cố Huy Ngạn. mùi hương thiếu nữ lập tức xộc thẳng vào người Cố Huy Ngạn, thậm chí còn cảm giác được mấy sợi tóc rối của Lâm Vị Hi chọc vào cổ có chút ngứa.

      Sau khi Cố Huy Ngạn xong, cúi đầu nhìn Lâm Vị Hi: "Nàng nghe có hiểu ?"

      Lâm Vị Hi thành lắc đầu, Cố Huy Ngạn thở dài: "Ta cũng biết là thế mà."

      Lâm Vị Hi thẹn thùng: "Có phải ta quá ngốc hay ? Thế nhưng ta nghe đám lính kia chuyện lúc chàng mới mười bảy tuổi ràng có thể nghe hiểu mà."

      Cố Huy Ngạn lắc đầu than : " thể trách nàng được." Bởi vì thậm chí ngay cả khi giảng giải tâm tư cũng có chút mất tập trung. khi thất thần, thứ tự logic tự nhiên lộn xộn, sao có thể trách Lâm Vị Hi được. ( Vì có ôn hương nhuyễn ngọc ở bên người đó ạ )

      Lâm Vị Hi cũng biết Cố Huy Ngạn nghĩ gì. Bây giờ nàng chỉ cảm thấy Yến vương đành lòng trách nàng nên mới cho bậc thang xuống thôi. Như thế Lâm Vị Hi càng chịu từ bỏ, nàng chính loại tính cách này. Độ khó càng lớn càng chịu cúi đầu nhận thua. Lâm Vị Hi tự giác đứng thẳng người, khuôn mặt nhắn tràn đầy nghiêm túc cố chấp buông lời thề son sắt: "Vương gia chàng yên tâm, sau này ta có thời gian rảnh chắc chắn nghiên cứu kỹ, chàng cũng đừng thấy ta chưa hiểu mà chê ta ngốc."

      "Sao lại phải như vậy?" Cố Huy Ngạn bật cười: "Vừa mới tiếp xúc nghe hiểu là chuyện rất bình thường, làm sao ta lại ghét bỏ nàng được? Nàng từ đâu mà học được tính cách này, sao phải căng thẳng như vậy?"

      Còn phải bị Cao Nhiên làm cho thành như vậy. Lâm Vị Hi bĩu môi thầm nghĩ. Ở lớp học nàng dám lơ la chút nào, khi bị Cao Nhiên hạ thấp , phu tử thiên vị đối phương ngay. Dần dần, Lâm Vị Hi cũng dưỡng thành thói quen việc gì cũng phải cố gắng làm được tốt nhất, lúc nào nàng cũng sợ hãi người khác thất vọng về mình.

      Thấy Lâm Vị Hi đột nhiên buồn chán như vậy, Cố Huy Ngạn nhìn ở trong lòng, mặt lại cười an ủi: "Nàng sợ cái gì? Cho dù là phu tử, dạy dỗ tốt cũng thể trốn học sinh, càng đừng ta là phu quân của nàng. Nếu như lần nàng vẫn hiểu, ta giảng lần thứ hai lần thứ ba, chỉ cần nàng sẵn lòng nghe, ta lúc nào cũng có thể chỉ dạy cho nàng."

      Lâm Vị Hi ngẩng đầu nhìn Cố Huy Ngạn, cười phì tiếng, đôi mắt óng ánh: "Tạ vương gia."

      Đúng a, Cố Huy Ngạn phải là phu tử, là phu quân của nàng. Trong lòng Lâm Vị Hi sinh ra cảm giác thống khoái. Lần này, cho dù Cao Nhiên có làm cái gì nữa, cũng cướp được người vốn thuộc về Lâm Vị Hi. Bất kể có ra sao, Cố Huy Ngạn vẫn mãi đứng ở cạnh bên nàng.

      Cố Huy Ngạn thấy Lâm Vị Hi cười rạng rỡ như vậy, sau khi lấy lại tinh thần trong lòng có chút phức tạp, từ sáng sớm đến bây giờ mới có bao lâu mà thất thần đến ba lần rồi. tự chủ mà vẫn lấy làm kiêu ngạo, trước mỹ sắc cũng yếu ớt đến mức này chứ?

      Lâm Vị Hi bắt gặp Cố Huy Ngạn có chút thất thần, nàng bước về phía trước nhích lại gần, đôi mắt long lanh ngước nhìn chằm chằm Cố Huy Ngạn: "Vương gia, chàng nghĩ gì vậy?"

      Cố Huy Ngạn vẫn biết Lâm Vị Hi có đôi mắt cực đẹp. Đôi mắt ấy trắng đen ràng, bây giờ trong đó phản chiếu hình ảnh của Cố Huy Ngạn. Trong lòng Cố Huy Ngạn vẫn cảm thấy Lâm Vị Hi đứng gần mình quá, khoảng cách này sớm phá vỡ giới hạn tối đa về an toàn của rồi. Dường như cả người Lâm Vị Hi đều vùi ở trong ngực của Cố Huy Ngạn, thậm chí còn có thể cảm nhận hơi thở của Lâm Vị Hi lại lần phả lên ngực của mình. Cố Huy Ngạn cảm thấy rất nhịp tim của mình dần trở nên có quy luật.

      Cố Huy Ngạn có cách nào xem cảm giác kỳ quái ở khắp người mình, thế là vịn bả vai Lâm Vị Hi ngồi xuống, vẻ mặt bình thường : "Lúc đọc sách, cả người cần phải đàng hoàng, được phép ngả nghiêng."

      Trong lòng Lâm Vị Hi lời khó hết, nàng tức giận lườm Cố Huy Ngạn chút, nhấc lên váy vòng qua phía sau , nhảy xuống giường La Hán: "Vậy ta nhìn nữa, sắp đến giờ Mùi, cũng có người đến thỉnh an ta rồi."

      Lâm Vị Hi từ bên cạnh nhảy xuống, nhàng linh hoạt giống con nai con, chỉ thoáng qua chút, mùi hương nhàn nhạt bên người liền còn nữa. Cố Huy Ngạn chưa kịp gì, thấy Lâm Vị Hi đổi lại giày, bước nhanh ra ngoài: "Uyển Nguyệt."

      Uyển Nguyệt đáp dạ tới, Lâm Vị Hi đến cạnh Uyển Nguyệt, thấp giọng gì đó, Uyển Nguyệt liên tục gật đầu đáp ứng. Lúc chuyện chủ tớ hai người đứng rất gần, Cố Huy Ngạn lặng lẽ nhìn mấy lần, sau đó thu hồi ánh mắt, lạnh nhạt tập trung nhìn lên trang sách.

      Mọi thứ yên tĩnh trở về quỹ đạo, cuối cùng cũng có người quấy rầy nữa, lẽ ra Cố Huy Ngạn nên cảm thấy nhõm. Thế nhưng nhìn lúc lâu, quyển sách trong tay vẫn chưa hề lật sang trang mới…..


    2. knh

      knh Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      36
      Các ạ, ng lạnh lùng vs mọi ng, chỉ dịu dàng chăm sóc vợ /ng của mình mới là ng đáng trao con tim nhé. Chứ đàn ông mà gặp ai cũng ân cần, chăm lo tránh xa ngay.
      Comment này viết lúc mới đọc xong chương ăn cơm của 2 vc son.
      Giờ mới thấy chương mới kèm theo vài lời có vẻ tâm của nàng editor. Sao thế nàng?
      Last edited: 16/6/19
      levuong, huyen1604Lừa tình thích bài này.

    3. Mengotinh_Ranluoi

      Mengotinh_Ranluoi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,052
      Mình thik tính cách của Yến Vương, chỉ nhàng, tình cảm, chu đáo với nương tử của mình. Có lẽ vì tính cách hoạt bát, ỷ lại của Hi nhi nên mới có thể gần gũi với Yến vương được.
      P/s: edit Lừa tình có tâm thầm kín gì à?
      huyen1604Lừa tình thích bài này.

    4. Lừa tình

      Lừa tình Well-Known Member

      Bài viết:
      189
      Được thích:
      4,138
      @knh à tại có vẻ như truyện này cũng chỉ có mấy chị em ủng hộ mình, hix nên thấy hơi oải ơi.
      Ameri, Thích ăn thịt, levuong5 others thích bài này.

    5. hoadan59

      hoadan59 New Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      7
      Nhiều khi kh phải đâu bạn, có nhiều thành phần giống mình đọc say sưa quên like với thêm cái lười cmt, chỉ biết đọc thôi :)))

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :