1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Xem em thu phục anh như thế nào - Bạo Táo Đích Bàng Giải

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,235
      Được thích:
      4,727
      Hi vọng hacker thành công. Nổi danh trong giới hacker tại phủ luôn
      haimap2346 thích bài này.

    2. haimap2346

      haimap2346 Well-Known Member

      Bài viết:
      361
      Được thích:
      11,628
      (tiếp theo)

      Thực ra, ban đầu Lâu Minh muốn sắp xếp cho Trần Ngư người chuyên nghiệp nhưng Trần Ngư từ chối. Lần này cần hack chính là mạng internet phủ, giống như lo lắng trước đó của Lâu Minh, nếu như tình bị phủ phát có thể phải gánh chịu trừng phạt vô cùng nghiêm trọng, nên … thay vì đặc biệt tìm người làm chuyện này, bằng dùng người mạng tự động tìm đến cửa-hacker 001.

      Hacker 001 chính là người mà Trần Ngư quen biết từ mạng internet, đứng ở góc độ nào đó mà đây chính là có duyên. Hơn nữa Trần Ngư cũng cho Hacker 001 việc cần ta làm là việc cụ thể gì, ta chỉ coi đây là nhiệm vụ phá tường lửa của hacker bình thường mà thôi. như vậy, cho dù bị phủ điều tra ra, theo luật nhân quả mà hacker 001 bị phạm lỗi quá nặng.

      tại ngay cả tiền hacker 001 cũng cần, nếu việc bị bại lộ, ta cùng lắm chỉ bị coi là em bé bị Trần Ngư ‘hố hàng’. Tuy làm như vậy cảm thấy có lỗi với ta, nhưng Trần Ngư còn lựa chọn nào khác.

      Sau khi quyết định chọn người, lại tốn thêm hai ngày để Hướng Nam làm công tác chuẩn bị dưới phủ, Trần Ngư dẫn theo hacker 001 – sinh viên năm thứ tư khoa máy tính đại học Đế Đô-Hà Cảnh Hành đến phòng ở mình chuẩn bị từ trước.

      Hà Cảnh Hành theo Trần Ngư ra khỏi trường học đến khu biệt thự ( được Lâu Minh cho người bố trí từ trước), trong lòng cảm thấy phát run “Học muội Trần Ngư, đây là … phải là em tham gia tổ chức trái pháp luật nào đó chứ?”

      Từ lúc bắt đầu Hà Cảnh Hành cảm thấy có gì đó đúng, hacker sao, chỉ cần máy tính có mạng internet là được rồi, cần gì phải đến tận nơi như thế này mới làm được.

      “Học trưởng Hà, suy nghĩ nhiều quá đó, đây là nhà em.” Trần Ngư tính toán lừa gạt cho qua.

      “Nhà em giàu quá ha.” Hà Cảnh Hành nhìn biệt thự rộng hơn ba trăm mét vuông, cảm thán trong lòng.

      “Dạ, cũng đủ xài.” Trần Ngư dẫn Hà Cảnh Hành đến căn phòng chuẩn bị trước, vừa vừa “Máy vi tính ở trong này, đừng vội hack mà xem tình hình trước cái nha.”

      “Nghiêm túc vậy sao, học muội Trần Ngư, phải là em muốn hack trang web tuyệt mật nào đó của quốc gia chứ?” Hà Cảnh Hành đùa.

      “Làm sao có thể hack trang web tuyệt mật của quốc gia được chứ, học trưởng, chút nữa xem địa chỉ trang web là biết à.” Trần Ngư cười .

      “Vậy cũng được.” Lòng tự tin vào chính mình Hà Cảnh Hành vẫn phải có, mặc dù trong lúc nhàn rỗi, thỉnh thoảng cậu ta nhận đơn hàng để kiếm chút tiền tiêu, nhưng xâm chiếm trang web cao cấp dạng đó cậu ta chưa làm bao giờ.

      Khi chuyện, Hà Cảnh Hành bước chân vào căn phòng, trong chớp mắt khi cậu ta vừa bước vào cửa phòng, Trần Ngư chuẩn bị sẵn lá bùa câu hồn dán ngay lên người, đem sinh hồn của Hà Cảnh Hành câu ra. Rồi sau đó từ phía sau đỡ thân thể muốn ngã xuống đất, dùng sức kéo ra bên ngoài cửa.

      Hà Cảnh Hành hề hay biết bước vào căn phòng, phát bên trong phòng trang trí có vẻ kỳ quái mang hơi hướng thần bí, khác biệt hoàn toàn với phong cách đơn giản, phóng khoáng kiểu Trung Hoa phía ngoài, nhịn được định bước ra khỏi phòng, cảm thán với Trần Ngư “Nhà em có phong cách thiết kế khác nhau quá xa.”

      Trần Ngư bị dọa mà khẽ run, nhanh chóng đẩy người vào lần nữa, sau đó đóng ngay cửa phòng lại, cười khan “Cũng … cũng được.”

      Cửa phòng này thực ra chính là cửa do Trần Ngư sử dụng la bàn mở ra, vừa bước vào chính là phủ. Bên trong gian phòng đen như mực, chỉ có ở giữa phòng đặt cái bàn, bên để cái laptop.

      Vì hai người là sinh hồn xuống phủ nên dám sâu vào bên trong, Hướng Nam chỉ có thể ở gần cửa chọn nơi khá vắng vẻ, dựng cái lều tạm. điều thuận lợi là tại toàn bộ phủ đều được phủ sóng internet, cho dù là ở gần cửa cũng được phủ sóng WIFI, nếu lại phải nghĩ cách kéo cáp đến.

      Hà Cảnh Hành ngồi ghế, bật máy tính lên, nhìn màn hình chờ (Screensaver) là hình Đầu Trâu Mặt Ngựa, lại nhịn được mà cảm thán “Học muội, sở thích của em đặc biệt.”

      “Cũng bình thường … Học trưởng, đây là địa chỉ cần xâm chiếm (hack).” Trần Ngư xoa xoa mồ hôi lạnh trán, ngón tay chỉ lên màn hình có sẵn địa chỉ kết nối internet “Em muốn từ trang web này tra cứu tư liệu của người.”

      Gặp được vấn đề chuyên nghiệp, Hà Cảnh Hành lập tức nghiêm túc hẳn lên. Mặc dù địa chỉ trang web nhìn hơi lạ nhưng hình như cũng phải là trang web tuyệt mật thể đụng thể sờ nào đó. Đợi đến khi Hà Cảnh Hành xâm chiếm quyền quản lý của trang web càng thêm chắc chắn về điều này, tường lửa yếu như vậy, trong đó có tài liệu tuyệt mật chẳng ai tin.

      “Sao rồi ạ?” Trần Ngư hồi hộp “Có thể hack được ?”

      “Học muội, tuy học trưởng được đẹp trai lắm, nhưng dù gì cũng là sinh viên chính quy hệ máy tính của đại học Đế Đô đứng đầu cả nước được , loại trang web bình thường thế này mà hack vào được, đều phải xin lỗi thầy giáo .”

      “Có thể hack được ạ?” Trần Ngư hiểu ra, vẻ mặt vô cùng vui mừng.

      vào được rồi.” Ngón tay Hà Cảnh Hành đặt bàn phím “Em muốn tư liệu của ai, tìm giúp em.”

      “Lâu Minh, ngày sinh là …” Trần Ngư ngày tháng năm sinh của Lâu Minh ra.

      Hà Cảnh Hành gõ nhanh vào “A, hồ sơ của người này bị mã hóa, em chờ chút.”

      phút sau, Hà Cảnh Hành phá mật mã thuận lợi, nhíu mày “Học muội Trần Ngư, tư liệu người này cho download, đồng thời chỉ có thể đọc trong phút.”

      thể download?” Tư liệu mười đời của Lâu Minh, phút làm sao mà đọc hết.

      “Em muốn tìm tư liệu gì, giúp em kiếm.” Hà Cảnh Hành đề nghị “Rồi em lấy điện thoại di động chụp lại, sau này xem từ từ.”

      “Linh khí, kiểm tra tư liệu về linh khí .” Trần Ngư lập tức .

      “Linh khí?” Mặc dù Hà Cảnh Hành cảm thấy kỳ quái nhưng vẫn giúp Trần Ngư tìm kiếm tư liệu, chỉ hai ba giây, mấy chục trang tài liệu trong chớp mắt chỉ còn rút lại thành hai trang. Trần Ngư cầm điện thoại di động, chụp hai cái.

      “Xong chưa?” Hà Cảnh Hành chờ Trần Ngư chụp xong, hỏi.

      “Xong rồi ạ.” Tay cầm điện thoại của Trần Ngư hơi run lên.

      “OK, vậy thoát ra ngoài nhe.” Hà Cảnh Hành nhanh chóng thoát ra khỏi quyền quản lý trang web, thuận tiện xóa toàn bộ dấu vết, ‘thần biết quỷ hay’ hack mạng internet phủ.

      Hai người cùng nhau ra khỏi phòng, khi Hà Cảnh Hành vừa ra khỏi phòng sinh hồn tự động trở về với cơ thể, rơi vào trạng thái ngủ say, khi tỉnh lại cũng nhớ được kí ức xảy ra trong căn phòng.

      Trần Ngư đem tư liệu chụp được trong điện thoại di động học thuộc lòng, sau đó để điện thoại di động và máy laptop lại cho Hướng Nam xử lý, rồi đóng cửa trở về cơ thể của mình.

      ==

      lâu về sau, khi Hà Cảnh Hành bước xuống phủ, được Đầu Trâu Mặt Ngựa ‘thân thiết hỏi thăm’, lúc đó mới biết khi cậu ta còn chưa chết, dưới phủ có truyền thuyết về cậu ta.

      Hacker đầu tiên trong lịch sử hack mạng internet phủ!

      Hà Cảnh Hành: Thực là tôi chẳng biết gì cả …


      Tác giả có lời muốn :

      Nơi nào đó dưới phủ, nhân viên lấy máy tính cũ sau khi được trang bị máy tính mới, phát thiếu mất máy.

      “Máy tính của Đầu Trâu Mặt Ngựa thay ra thấy đâu …” Nhân viên công vụ nghi ngờ .

      Sau đó lâu, việc bị bại lộ, Diêm Vương nổi giận lôi đình.

      “Đầu Trâu Mặt Ngựa, lại là các cậu!”

      Đầu Trâu Mặt Ngựa: … (Đổi cái máy tính mà cũng gặp may)

    3. NguyenHa2808

      NguyenHa2808 Active Member

      Bài viết:
      86
      Được thích:
      161
      @Hà Cảnh Hành: *Khi bạn tạo nên lịch sử khi chưa biết tác giả là mình* có vui :v

    4. Giang Amy

      Giang Amy Well-Known Member

      Bài viết:
      261
      Được thích:
      478
      Poor Hành chưa tới số mà đc dạo qa phủ 1 lần :yoyo36: mà t phục bà tác giả vẽ ra cái tình tiết này ghê :5:
      A fang, Po1468haimap2346 thích bài này.

    5. Po1468

      Po1468 New Member

      Bài viết:
      18
      Được thích:
      19
      Trí tưởng tượng của tác giả quá bao la:027:
      haimap2346 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :