1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Gả cho cha của nam chính - Cửu Nguyệt Vi Lam

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      Chương 65 : Mang thai


      Tạ lão phu nhân nhìn thoáng qua con trai đứng cách đó xa, vỗ vỗ Khương Nịnh Bảo tay, Hoàng ma ma ở bên cạnh nhanh tay ngâm cho lão phu nhân bình trà an thần.


      Khương Nịnh Bảo nhìn qua Tạ lão phu nhân cử chỉ thoải mái, trong lòng hơi có chút xót xa, nhìn thấy bên chân có mấy viên tử đàn phật châu, Khương Nịnh Bảo khom người nhặt lên viên phật châu, phát phật châu sáng bóng ảm đạm, còn có vết rạn.


      "Mẫu thân, bên phật châu có vết rạn."


      Tạ lão phu nhân khẽ giật mình, tiến tới nhìn phật châu trong tay Khương Nịnh Bảo bên có vết rạn, Tạ lão phu nhân biết nghĩ tới điều gì, cười khổ tiếng.


      Trong lòng khỏi may mắn con trai thành thân.


      May mà Nịnh Bảo giảm hơn phân nửa sát khí người con trai, nếu với chuyện phật châu đột nhiên mất tác dụng. . . Tạ lão phu nhân dám nghĩ đến hậu quả như thế nào.


      Dương Thư Thanh sắc mặt tái nhợt, nhịp tim hỗn loạn, về sau ép buộc mình tỉnh táo lại, nàng vội vàng đến bên người lão phu nhân lo lắng hỏi: "Lão phu nhân, đây là có chuyện gì?"


      Chẳng lẽ ở kiếp trước nguyên nhân Định Quốc Công lúc tráng niên mất sớm là bởi vì vòng phật châu tử đàn áp chế sát khí mất tác dụng?


      Dương Thư Thanh ở trong lòng suy đoán lung tung.


      Tạ Cảnh Dực nhìn Dương Thư Thanh chút, khẽ nhíu mày.


      Tạ lão phu nhân bèn kể lại lời thánh tăng năm đó, còn lựa chọn việc nào nên ra, Dương Thư Thanh ánh mắt lóe lên cái, lên tiếng an ủi: "Lão phu nhân, phật châu thể dùng, có thể lại Thanh Thủy Tự cầu chuỗi phật châu."


      Tạ lão phu nhân quan sát cháu dâu kỹ chút rồi : "tình huống A Hành đặc thù, cầu được."


      Dương Thư Thanh mặt lộ ra thần sắc kinh ngạc.


      "Vì sao?"


      Tạ lão phu nhân im lặng, có trả lời nàng.


      Dương Thư Thanh có được câu trả lời, nhịn được trong tay vặn vẹo chiếc khăn, rất muốn biết nguyên nhân nhưng lại dám lúc này truy vấn.


      Định Quốc Công lần nữa toàn thân sát khí quanh quẩn, người bình thường dám tùy tiện tiếp cận, kế hoạch nàng ta đến gần ứng phó với Khương Nịnh Bảo toàn bộ đổ vỡ từ trong trứng nước, Dương Thư Thanh trong lòng hận đến nghiến răng.


      Khương Nịnh Bảo tốt vận.


      Nhưng nghĩ lại Khương Nịnh Bảo cũng chỉ có tìm đường chết mà thôi vì ăn thức ăn thả Hoa Vô Tử, đời này đều thể thai nghén con cái, chẳng phải là biểu thị Định Quốc Công chỉ có đứa con trai Tạ Cảnh Dực.


      Dương Thư Thanh trong lòng kích động thôi.


      Nhưng nghĩ đến bây giờ nàng ta cùng Tạ Cảnh Dực có hiểu lầm, hai người tương kính như băng, Dương Thư Thanh trong lòng kích động rút ít, nàng ta quyết định trước tiên phải giải trừ hiểu lầm, cố gắng mang thai đứa bé của Cảnh Dực mới tiếp được.


      Khương Nịnh Bảo ngồi xuống nhặt lên hết tử đàn phật châu, phát tất cả đều có vết rạn, than tiếng, đến bên người Định Quốc Công có sát khí quanh quẩn.


      " ngờ ngày này đến nhanh như vậy, may mắn là thiếp hoàn toàn bị ảnh hưởng sát khí xung quanh chàng."


      Định Quốc Công Tạ Hành môi mỏng nhấp thành đường thẳng, thanh nhàng an ủi tiểu thê tử: "Kỳ có phật châu cũng sao, cùng lắm giống như quá khứ."


      Khương Nịnh Bảo mấp máy môi, siết chặt phật châu trong tay.


      Lúc này, toàn thân Định Quốc Công sát khí quanh quẩn thích hợp ở Vinh Hỉ đường, hướng Tạ lão phu nhân cáo từ, Khương Nịnh Bảo vội vàng từ biệt lão phu nhân theo.


      Dương Thư Thanh trong lòng vừa sợ sợ lại cao hứng.


      Tạ lão phu nhânánh mắt vẫn luôn nhìn xem con trai cùng con dâu rời , tháng qua, mỗi ngày con trai đều cùng Nịnh Bảo chỗ theo bà dùng bữa, bà nên thỏa mãn.


      May mắn bên người A Hành còn có Nịnh Bảo, về sau còn có con cái, đơn.


      Trở lại trong viện Khương Nịnh Bảo nhìn thấy Định Quốc Công tuấn lạnh lẽo cứng rắn, còn có đáy mắt hiển tia sát khí, nhịn được trêu ghẹo .


      "Quốc Công Gia, chàng cũng tiếp tục là bánh trái thơm ngon."


      Định Quốc Công nhíu mày, đưa tay ôm nàng vào trong ngực, hôn chút sợi tóc của nàng, nhạt tiếng : "Như thế này tốt, giảm rất nhiều phiền phức."


      tháng qua, đường Tây Giao đại doanh luyện binh, 'Ngẫu nhiên gặp' mấy chục lần xe ngựa quý nữ xảy ra trục trặc, tình huống hạ nhân cản đường.


      Làm phiền phức vô cùng.


      Khương Nịnh Bảo đem đầu dựa vào ở lồng ngực của , yếu ớt thở dài: "Biết là giảm bớt phiền phức, nhưng về sau chúng ta cách nào cùng chỗ cùng lão phu nhân dùng bữa."


      Định Quốc Công im lặng chỉ chốc lát, đem tiểu thê tử ôm sát, : "Nịnh Bảo, về sau ngươi bồi mẫu thân nhiều thêm chút."


      Khương Nịnh Bảo đồng ý.


      Tin tức vòng phật châu tử đàn bị mất tác dụng áp chế sát khí người Định Quốc Công tới buổi chiều truyền ra bên ngoài, kinh thành 1 lần nữa chấn động, tất cả các quan gia trong triều vốn dĩ có ý nghĩ đem khuê nữ nhà mình gả cho Định Quốc Công đều lặng lẽ rút quân.


      Những đám quý nữ có suy nghĩ muốn gả cho Định Quốc Công đều thầm thở phào nhõm thấy mình may mắn là chưa gả , nếu đâm vào đường tuyệt mạng.


      Thời gian sau, Khương lão phu nhân biết được tin tức này, cả khuôn mặt đều là vẻ kinh ngạc dám tin, chỉ có Khương Minh Dao có chút phấn khích, toàn thân Định Quốc Công sát khí quanh quẩn, đám quý nữ có ý tiếp cận cuộc sống của Tứ tỷ hẳn là càng dễ chịu hơn.


      Cùng lúc đó tin tức bí khác xuất , ai biết được trong lúc vòng phật châu tử đàn của Định Quốc Công rơi lả tả đất thánh tăng ở Thanh Thủy Tự viên tịch.


      Phủ Định Quốc Công lại trở về yên tĩnh, các quý phu nhân lúc trước thường hay tới bái phỏng Tạ lão phu nhân nay trong nháy mắt biến mất sạch .


      Khương Nịnh Bảo biết được tin tức này về sau, nhịn cười được.


      Thời tiết mùa hè càng thêm nóng bức, thời gian Khương Nịnh Bảo đến Phủ Định Quốc Công sắp hai tháng, Khương Nịnh Bảo trong lặng lẽ và yên tĩnh chú ý đến đôi vợ chồng mới cưới Dương Thư Thanh cùng Tạ Cảnh Dực nhận thấy kết quả khiến cho người ta thể nên lời.


      ra nam nữ chủ tương kính như băng, bằng mặt bằng lòng.


      Gần đây nhất Dương Thư Thanh lòng quan tâm chú ý đến Tạ Cảnh Dực, có gây ra việc gì thiêu thân.


      Đối với lần này rất được Khương Nịnh Bảo hoan nghênh.


      Ngày này, Định Quốc Công Tây Giao đại doanh luyện binh, nàng cùng Tạ lão phu nhân ở Vinh Hỉ đường chuyện phiếm, đến chuyện Hoàng đế tuyển tú, Hoàng ma ma bưng mâm trái cây dương mai bước vào.


      Khương Nịnh Bảo vô tư cầm quả dương mai màu đỏ thẩm lên ăn.


      Ừm, dương mai tươi ăn ngon .


      Lúc này, Tạ lão phu nhân biết nhớ ra cái gì đó, ho tiếng, mặt mong đợi hỏi: "Nịnh Bảo a, quý thuỷ tháng này của con có tới ?"


      Khương Nịnh Bảo muốn ăn quả dương mai thứ hai, nghe được Tạ lão phu nhân tra hỏi, ngây ngẩn cả người, tính toán thời gian, quý thuỷ* của nàng giống như muộn vài ngày.


      quý thuỷ*: tượng có kinh hàng tháng của phụ nữ.


      Nàng hơi ngượng ngùng lắc đầu: "Chưa có tới."


      Tạ lão phu nhân mừng rỡ, ánh mắt tự nhiên hướng Khương Nịnh Bảo bằng phẳng phần bụng nhìn lại, giọng mang vui vẻ mà hỏi: "Nịnh Bảo, con xác định có đến?"


      Bà thế mà lại nhớ ràng đến thời gian quý thuỷ của Nịnh Bảo.


      Theo lý thuyết, quý thuỷ của Nịnh Bảo phải xảy ra mấy ngày trước.


      tại Nịnh Bảo trả lời quý thuỷ của nàng còn có tới. . . Tạ lão phu nhân chế trụ nổi nội tâm vui vẻ, đuôi lông mày khóe mắt tự chủ lên ý cười.


      "Nịnh Bảo a, nguyệt đến chậm, nên mời đại phu nhìn xem, lỡ như có tin vui sao?" Tạ lão phu nhân kích động .


      Lời vừa ra, Hoàng ma ma đứng bên cạnh mặt cũng đầy chờ mong nhìn về phía o phần bụng Khương Nịnh Bả


      "Mẫu thân đúng lắm."


      Khương Nịnh Bảo nhìn thấy hình dáng Tạ lão phu nhân như vậy, dở khóc dở cười, kỳ nguyệt trễ mấy ngày lại đến cũng là chuyện bình thường, nàng cũng có để ý.


      nghĩ tới Tạ lão phu nhân lại kích động như vậy, nhưng Khương Nịnh Bảo cũng có phá hư tâm tình vui vẻ của lão phu nhân, kỳ trong lòng nàng cũng thầm chờ mong mình mang thai đứa bé cho Định Quốc Công.


      Tạ lão phu nhân vội vàng phái người mời đại phu ở trong phủ tới.


      Đại phu rất nhanh mang theo hòm thuốc đến đây, vốn tưởng rằng xem bệnh cho lão phu nhân, ai ngờ lại là bắt mạch cho phu nhân Quốc Công, nhìn phu nhân Quốc Công phải chăng mang thai.


      Đại phu ngây ngẩn cả người.


      Phu nhân Quốc Công phải nếm qua thức ăn có thả Hoa Vô Tử sao, làm sao còn mang thai. . . Đương nhiên đại phu chỉ là đem nghi hoặc đè xuống đáy lòng , dựa theo lão phu nhân mà bắt mạch cho phu nhân Quốc Công.


      Vừa bắt mạch, đại phu giật nảy mình, lại là trượt mạch*, phải bắt mạch , bắt mạch lại mấy lần, sau khi xác định là trượt mạch, mới dám tin mà : "Chúc mừng phu nhân, ngài có hơn tháng mang thai."


      trượt mạch*: còn gọi là hoạt mạch, biểu cho việc có thai


      Tạ lão phu nhân cười ngậm mồm vào được, vội vàng để Hoàng ma ma lấy ngân lượng thưởng cho đại phu, nghĩ đến cháu dâu trong phủ, thận trọng căn dặn đại phu giữ bí mật, đại phu liên tục gật đầu.


      Trong lòng thầm khiếp sợ, chẳng lẽ Hoa Vô Tử có thuốc giải?


      Sau khi xong mọi việc, đại phu rời , mặt Tạ lão phu nhân tràn đầy vui vẻ phấn chấn nắm lấy tay Khương Nịnh Bảo.


      "Nịnh Bảo, con bây giờ có bầu, về sau tất cả mọi việc đều phân phó người bên cạnh làm, nếu là người hầu hạ đủ, ta đưa thêm mấy tỳ nữ nữa qua cho con."


      "Còn có, về sau muốn ăn cái gì, chỉ cần phân phó phòng bếp tiếng, nếu là muốn ăn đồ vật gì hiếm lạ, cứ việc , nên bạc đãi cháu của ta."


      Khương Nịnh Bảo nhìn thấy hình dáng của Tạ lão phu nhân lần này, rất cảm thấy ấm áp, nàng cười : "Mẫu thân, con vừa mới mang thai, ngài cần khẩn trương, người hầu hạ bên cạnh con đủ rồi."


      Tạ lão phu nhân đồng ý liếc mắt nhìn nàng chútt: "Nịnh Bảo, lúc mới mang thai, tuyệt đối thể lơ là sơ suất, những ngày này con nên an tâm dưỡng thai, vụ trong phủ cần con phiền lòng."


      Hai đời Khương Nịnh Bảo đây là lần thứ nhất mang thai, đối với mấy cái này cũng hiểu, nghe Tạ lão phu nhân kiểu này, vội vàng đồng ý: "Đều nghe mẫu thân."


      Dù là thân thể của nàng vô cùng tốt, Khương Nịnh Bảo cũng cảm thấy mình cũng nên cẩn thận là hơn, nhất là thời gian này trong phủ còn có nhân vật là Dương Thư Thanh.


      Lúc nàyTạ lão phu nhân mới hài lòng gật đầu.


      "Ta là người từng trải, nghe ta mọi thứ đều sai." xong, bà nhìn thoáng qua Hoàng ma ma bên cạnh, nghĩ đến Nịnh Bảo bên người cũng có ma ma, vội vàng : "Hoàng ma ma, khoảng thời gian này ngươi theo Nịnh Bảo ."


      Hoàng ma ma đồng ý.


      Sau đó, Tạ lão phu nhân ngừng nghỉ chuyện trong lúc mang thai những việc gì cần thiết phải chú ý.


      Khương Nịnh Bảo mỉm cười lắng nghe, ghi nhớ trong lòng từng lời dặn dò của Tạ lão phu nhân.


      Hoàng ma ma nhìn thầm gật đầu.


      Chờ cho Tạ lão phu nhân vẫn chưa thoả mãn xong, Khương Nịnh Bảo rốt cục nhàng thở ra, vội vàng rót chén trà cho bà.


      "Mẫu thân, uống ngụm trà làm trơn cổ."


      Tạ lão phu nhân nâng chung trà lên nhấp miếng, hỏi: "Nịnh Bảo, ta nhiều như vậy, ngươi con nhớ kỹ sao?"


      Khương Nịnh Bảo cười gật đầu: "Đều nhớ kỹ."


      Lúc trở về, Hoàng ma ma theo bên người Khương Nịnh Bảo, theo ý phu nhân , Hoàng ma ma khoảng thời gian này ở bên người phu nhân mà hầu hạ, Xuân Hỉ cùng Xuân Nhạc mặt mơ hồ.


      Chờ đến chủ viện phòng, Khương Nịnh Bảo đem tin vui cho các nàng, hai người cao hứng thiếu điều chỉ muốn hét lên vui vẻ.


      Khương Nịnh Bảo nhìn dáng vẻ vui thích của hai tỳ nữ, vội vàng dặn dò phen: "Xuân Hỉ, Xuân Nhạc, thai tượng còn mới vẫn chưa ổn, tạm thời được để lộ ra bên ngoài."


      Xuân Hỉ Xuân Nhạc liên tục gật đầu: "Nô tỳ hiểu."


      Trong phủ còn có Đại Thiếu phu nhân đầy hận thù với phu nhân, lỡ như nàng ta biết được phu nhân mang bầu Quốc Công Gia, ra tay mưu hại đứa bé của phu nhân làm sao bây giờ.
      Thuyphuong0404, Chris_Luu, Jo Ponyo34 others thích bài này.

    2. Mengotinh_Ranluoi

      Mengotinh_Ranluoi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,052
      Cũng đoạn là mẹ Thanh này cưới về chắc chắn bị ku Dực nghi ngờ trinh tiết mà, rồi còn kĩ xảo đêm động phòng nữa chớ, kaka. Đúng là gậy ông đập lưng ông mà.

    3. KY_BIBG

      KY_BIBG Well-Known Member

      Bài viết:
      314
      Được thích:
      390
      Ây da cuối cùng cũng tới lúc mang thai rồi . Trước ngàn vạn sủng rồi , giờ Quốc Công gia biết tin tiểu Thê Tử nhà mình mang thai chắc biết đau sủng tới đâu nữa à nhen

    4. Mengotinh_Ranluoi

      Mengotinh_Ranluoi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,052
      Mẹ Thanh mà biết tin bạn Bảo có thai chắc cầu cũng tức phun máu kẻ dưới luôn quá, há há

    5. sún bấy bì

      sún bấy bì Member

      Bài viết:
      34
      Được thích:
      29
      mong chờ thấy biểu cảm cả quốc công gia khi biết mình làm cha. :yoyo60:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :