1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Xuyên Không] Dưỡng Nữ Thành Phi (PN) HOÀN

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Cuốn 2: Phong Yến Quốc - Chương 12
      Edit: Khánh Linh


      Tịch Mân Sầm bái cao đường cũng có nghĩa là cho Duẫn Thái úy cái tát cảnh cáo. Mặt mũi Duẫn Thái úy trở nên xanh mét nhưng lúc này cũng chỉ đành phải cố đè nén nỗi phẫn nộ lại. Dù sao việc hôn nay là nhà trèo cao Cửu vương gia, nên cho dù có tức giận cũng chỉ có thể nhịn xuống, huống chi gả nữ nhi sang đây còn có mục đích khác.

      Dưới hỉ khăn, Duẫn Linh Chỉ sắc mặt căng thẳng, răng cắn chặt, nhưng bề ngoài vẫn duy trì vẻ tiểu thư khuê các hiền lương thục đức.

      khi như vậy tiếp tục , trăm ngàn lần đừng để sai giờ lành.” Hỉ nương vung khăn lên, lên tiếng phá vỡ cục diện bế tắc tại. Tiền mối của Hoàng gia đúng là chẳng dễ lấy chút nào, còn chưa vào động phòng mà nháo ra nhiều chuyện như vậy.

      Ngay cả Hoàng Thượng mà còn dị nghị, mọi người xung quanh lại càng dám lên tiếng, chỉ đứng ngồi xung quanh mà nhìn tới đôi tân lang tân nương đàng kia.

      Hỉ nương hô lớn: “Nhất bái thiên địa, nhị bái cao đường, phu thê giao bái.”

      Từ đầu đến cuối, Tịch Mân Sầm hề cong thắt lưng chút nào, chỉ mỗi tân nương mặc giá y đỏ quy củ thực tất cả mọi lễ nghi.

      Tịch Mân Sầm đứng đó sừng sững như thân tùng bách trải bao gió mưa năm tháng vẫn suy suyển mảy may, khiến cho người ta dễ mà dám đến chọc giận.

      Mạn Duẫn đưa mắt nhìn ra xa xa, khắp nơi đều là màu đỏ như kim như châm đâm thẳng vào trong lòng nàng. Cho dù nàng có rộng lượng thế nào, có chú trọng đại cục thế nào, nhưng dù sao người thành thân vẫn là Phụ Vương của nàng cơ mà. Trái tim run rẩy, tâm lý phiền muộn, Mạn Duẫn bưng chén rượu lên, đổ tuột vào miệng.

      Tịch Khánh Lân ngồi xuống cạnh lắc đầu, cảm thấy Mạn Duẫn vô cùng đáng thương, đưa tay đoạt lấy bầu rượu trong tay Mạn Duẫn nhưng bị nàng xoay tay chụp lại được.

      “Đừng động tới ta, đại hôn của Phụ Vương chúng ta cũng phải tận hứng chứ phải . Nên uống rượu cứ uống rượu.” Mạn Duẫn cầm lấy bầu rượu, nhắm ngay miệng đổ xuống ào ào.

      Rượu đầy, tràn ra khỏi khóe miệng Mạn Duẫn từng đợt từng đợt trong suốt, dính ướt vạt áo trước ngực Mạn Duẫn, đôi mắt trong suốt như nước đầy vẻ bi thương.

      Chu Dương vừa phân phó tỳ nữ bưng đồ ăn lên liền thấy nét mặt khổ sở của tiểu Quận chúa. Chu Phi qua vỗ vỗ vai , “Lần này, đành để chịu vậy thôi.”

      Ánh mắt nhiều đại thần và thương hộ đều hướng về phía Mạn Duẫn. Khuôn mặt tuyệt mỹ như vậy, dáng người lung linh như thế, nay lại mang vẻ đáng thương vô cùng khiến người ta muốn thương tiếc cũng khó. Mọi người dường như đều bị vẻ mặt bi thương của Mạn Duẫn làm cho xúc động, ai cũng nhăn mi lại mà nhìn đôi tân nhân đại sảnh kia.

      Hỉ khăn đỏ của Duẫn Linh Chỉ được đẩy ra, dung nhan kiều diễm được trang điểm kỹ lưỡng nên càng thêm xinh đẹp. Nhưng nếu so sánh giữa tiểu Quận chúa với nàng, người đẹp đến có thể xúc động tâm hồn người khác, mà người kia nhiều lắm cũng chỉ làm cho người nhìn vui lòng đẹp mặt mà thôi.

      Chỉ cần so như thế, Duẫn Linh Chỉ thể sánh bằng tiểu Quận chúa mới chỉ mười lăm tuổi, quả thực xứng với Cửu vương gia dũng mãnh thiện chiến.

      Tịch Khánh Lân quét mắt nhìn chung quanh vòng, phát ít công tử trẻ tuổi đều chăm chú nhìn Mạn Duẫn chuyển mắt, lại lắc lắc đầu cảm thán, mị lực của tiểu chất nữ là làm cho người ta khó cưỡng lại được. Chỉ sợ được bao lâu những người này bị sắc đẹp thu hút đến dại khờ, đem thêm nhiều phiền toái đến cho Cửu Hoàng đệ.

      Chẳng qua... Tịch Khánh Lân cười đầy giảo hoạt, nếu thực có ngày đó, cũng rất muốn nhìn chút xem dáng vẻ phát điên phát cuồng của Hoàng đệ ra thế nào.

      Mạn Duẫn uống hết bầu rượu, lại cầm lên bầu rượu khác.

      Tịch Mân Sầm vài bước là qua đến, đè lại tay nàng, “Đừng uống nữa.”

      Ánh mắt Mạn Duẫn chậm rãi dời dọc theo bàn tay kia lên phía , dừng ở mặt Tịch Mân Sầm.

      “Phụ Vương...”

      “Ừ.” Vỗ vỗ đầu vai Mạn Duẫn, Tịch Mân Sầm an ủi tiếng động.

      Xa xa, Duẫn Linh Chỉ cũng thấy hành động này, liền hơi hơi nhăn lại mày liễu. Tình cảm chân thành tha thiết giữa Cửu vương gia và tiểu Quận chúa làm người ta có cảm tưởng khó có thể chen chân vào. Nhưng nếu nàng được gả vào, nàng tin là nắm được Cửu vương gia. Nam nhân thôi mà, đều chẳng cưỡng nổi sinh vật quyến rũ dụ hoặc đâu.

      Dường như cũng chú ý tới ánh mắt kia, Mạn Duẫn nhìn trả lại, khinh thường trừng mắt nhìn nàng ta cái.

      Chỉ chớp mắt mà mặt trời lặn bên hướng Tây, hoàng hôn rực rỡ dần dần lui , bầu trời từ từ tối dần.

      Nhiều đại thần đều cung tay hướng Tịch Mân Sầm cáo biệt. vài quý công tử trẻ tuổi lúc gần vẫn còn quên liếc mắt nhìn Mạn Duẫn thêm cái.

      Đèn lồng màu đỏ lớn tỏa ra hào quang lóng lánh, Vương phủ dù vào đêm nhưng vẫn đắm chìm trong khí vui mừng như trước. Nhưng người có trực giác nhạy cảm vẫn có thể cảm nhận được trong khí vui mừng kia vẫn cất giấu nét lạnh lẽo thấu xương ở góc u nào đó.

      Duẫn Linh Chỉ được vài tỳ nữ hầu hạ đưa vào tân phòng. Tịch Mân Sầm ở lại tiễn ít đại thần sau cũng biến mất còn bóng dáng. Quanh đám bàn tròn trong đại sảnh chỉ còn lại mấy người.

      “Tiểu chất nữ, lại theo trẫm hồi cung ở thêm thời gian . Ở lại chỗ này cũng chỉ tăng thêm thương tâm thôi.” Tịch Khánh Lân tước mất bầu rượu trong tay Mạn Duẫn.

      Thương tâm? Đúng vậy, nếu bắt nàng mỗi ngày đều nhìn thấy màu đỏ giăng đầy trong Vương phủ chắc nàng âu sầu mà chết .

      Nhưng nếu cứ như vậy mà hồi cung Mạn Duẫn lại cực kỳ lo lắng, nhỡ đâu, nhỡ đâu... Phụ Vương động phòng cùng Duẫn Linh Chỉ sao, lúc ấy Phụ Vương còn thuộc về nàng nữa.

      Chu Dương vừa làm xong những việc được giao liền tiến đến gần, “Tiểu Quận chúa, Hoàng Thượng đúng đấy, ngài vẫn nên về cung trước . Vương gia ở nơi này có thuộc hạ canh chừng dùm người cho, tuyệt đối để xảy ra nhiễu loạn gì đâu.”

      Dù biết là Chu Dương hảo tâm, nhưng nỗi khó chịu trong lòng kia vẫn lái chỗ khác được.

      Chu Phi cũng tới : “Tiểu Quận chúa, Vương gia luôn có chừng mực, ngài cần lo lắng.”

      Dưới khuyên bảo của nhiều người như vậy, Mạn Duẫn đành phải gật đầu.

      Chu Dương Chu Phi đưa Tịch Khánh Lân cùng Mạn Duẫn ra phủ, mãi đến khi xe ngựa biến mất ở cuối ngã tư đường mới thu hồi ánh mắt.

      Xe ngựa túc tắc chạy nước kiệu, đông lắc lắc tây lắc lắc, cũng giống như nỗi lòng lắc lư chao đảo chừng của Mạn Duẫn lúc này, đầu thò ra ngoài cửa xe nhìn Sầm Vương phủ dần dần khuất khỏi tầm mắt. Chỉ có nơi đó mới chân chính có nghĩa là ‘nhà’ của nàng.

      Tịch Khánh Lân nhìn mà đành lòng, liền kéo Mạn Duẫn kêu nàng ngồi hẳn vào trong xe.

      “Tiểu chất nữ, ngươi đừng có nhìn mãi thế, còn thấy bóng dáng của Sầm Vương phủ từ lâu rồi mà. Nếu ngươi bị gió lạnh thổi cho cảm lạnh, Hoàng đệ lại trách trẫm.” Tịch Khánh Lân lời thấm thía, sợ Mạn Duẫn biết quý trọng chính bản thân mình.

      Mạn Duẫn trầm mặc .

      “Ngươi cũng đừng thương tâm. Trẫm nhìn Cửu Hoàng đệ lớn lên, đây là lần đầu thấy coi trọng người như vậy. Sủng ái mà dành cho ngươi sớm vượt qua mọi hạn độ từ rất lâu rồi.” Tịch Khánh Lân tận lực khuyên nhủ Mạn Duẫn vẫn tỏ vẻ buồn bực vui, lâu lâu lại thở dài.

      Gió lạnh theo khe hở cửa kính chui vào, phất bay sợi tóc trán Mạn Duẫn.

      Tịch Khánh Lân tiếp tục : “Tiểu chất nữ, ngươi chắc còn nhớ cuộc tỷ thí với Văn khoa Trạng Nguyên Trần Nịnh hồi tám tuổi chứ?”

      biết vì sao lại đề cập đến chuyện này, Mạn Duẫn gật đầu, “Nhớ chứ.”

      “Cửu Hoàng đệ phải là người dễ dàng đắc tội, ngươi đoán xem kết cục cuối cùng của Trần Nịnh là thế nào?” Tịch Khánh Lân sau nhiều lần khuyên bảo thành công, đành phải hé lộ ra chút tin tức hòng chỉ cho tiểu chất nữ hiểu được địa vị của nàng ở trong lòng Hoàng đệ. Mỗi khi nhớ tới kiện kia, gan ruột của Tịch Khánh Lân đều muốn phát đau.

      Ngày ấy ở Phong Nhã lâu, sau khi Trần Nịnh nhận thua nhưng rồi lại nổi điên muốn cùng nàng đồng quy vu tận Phụ Vương suýt nữa muốn lấy mạng của . Cuối cùng vẫn là do Mạn Duẫn đành lòng để tay Phụ Vương nhiễm máu tươi mà tổn hại đến hình tượng của trong dân chúng, nên việc này mới êm xuôi truy cứu nữa.

      Chẳng lẽ sau đó Phụ Vương lại tìm Trần Nịnh để xử lý?

      “Chẳng lẽ chết?” Mạn Duẫn nghi hoặc hỏi.

      “Ngươi quá coi thường Cửu Hoàng đệ rồi. Người nào mà đắc tội với , liền có ngàn ngàn vạn vạn biện pháp để trừng trị người đó.” Tịch Khánh Lân dựng ngón tay trỏ lên, lắc qua lắc lại phủ định.

      Cửu Hoàng đệ Nam chinh Bắc chiến biết bao nhiêu năm, số người chết ở trong tay chưa người nào có kết cục tốt. Chỉ là biện pháp trừng trị người lần này nghe cũng đủ làm cho người ta kinh hồn bạt vía.

      “Ngươi có từng bao giờ nghe đến thủy lao chưa? Trần Nịnh sau khi bị trục xuất khỏi Hoàng Đô liền bị người bắt đến nhốt vào thủy lao, toàn thân ngâm trong nước chỉ để lộ ra cái đầu đủ để hô hấp. Trong nước có chuột nước, mỗi khi chúng nó đói cắn rỉa thịt người Trần Nịnh để ăn. Tính đến nay Trần Nịnh bị nhốt trong đó gần tám năm rồi.” Tịch Khánh Lân vừa làm dấu hiệu số tám vừa quan sát thần sắc của Mạn Duẫn.

      “Phụ Vương...?”

      “Chỉ cần người nào đắc tội với ngươi ai có thể sống an lành. Ngay cả Hoa Liễu Nhai ở Nam Trụ lần đó cũng vậy, bị đại hỏa thiêu đốt suốt đêm, hôm sau Hoa Liễu Nhai chỉ còn là phế tích.” việc này cũng là hỏi thăm mới biết được.

      Mạn Duẫn chìm trong nỗi khiếp sợ cực độ, cái miệng nhắn hơi hơi mở ra như muốn cái gì, lại ra được chữ.

      Như cảm thấy vẫn chưa đủ, Tịch Khánh Lân lại : “Lần đó ngươi tỷ thí cùng Trần Nịnh, Cửu Hoàng đệ giận chó đánh mèo lây sang Trẫm và Lý công công. Hoàng Đệ quăng hết tất cả đống lớn đống tấu chương cho Trẫm, ngay cả sổ của từng thị trấn cũng đưa tới luôn, làm cho trẫm ước chừng ba tháng phải ở lỳ trong Ngự thư phòng mà phê duyệt suốt ngày suốt đêm. Lý Dịch còn thảm hơn, bị phái chùi bồn cầu nửa năm.”

      Lúc Lý Dịch trở về toàn thân cũng mang theo mùi thối mãi lâu sau mới tẩy hết.

      Câu chuyện xưa này Tịch Khánh Lân rất muốn nhắc đến tí nào.

      Mạn Duẫn hơi nhếch môi, trong đầu mờ mịt.

      “Trẫm nhiều như vậy là muốn cho ngươi biết, Hoàng đệ vô cùng quan tâm đến ngươi, cho nên ngươi cần thiết phải lo lắng bởi căn bản là phát sinh bất cứ chuyện gì. Ngươi lại càng cần lo lắng âu sầu như thế.”

      Ánh sáng chợt lóe rồi biến mất trong đôi mắt, Mạn Duẫn ngẩng đầu lên, hoàn hồn từ trong những lời kể của Tịch Khánh Lân, gật đầu mạnh cái rồi : “Phụ Vương vì Mạn Duẫn mà làm nhiều việc như vậy, Mạn Duẫn biết làm như thế nào rồi.”

      Tịch Khánh Lân sửng sốt, nghi hoặc hỏi: “Tiểu chất nữ muốn làm cái gì?”

      Mạn Duẫn giảo hoạt cười cười, ánh mắt híp lại, “Sắc đẹp ngay trước mặt khó tránh khỏi bị dụ hoặc. Phụ Vương để ý ta như thế, ta đương nhiên để cho bị người khác đoạt mất. Bây giờ Mạn Duẫn hồi Vương phủ, chăm chú coi chừng .”

      Hồi... Vương... Phủ? Tịch Khánh Lân lập tức ong đầu, thế này có tính là tự vác tảng đá đập vào chính chân mình ?

      Gió lạnh thổi xào xạc, Mạn Duẫn nhảy ra khỏi xe ngựa, vận khinh công chạy vội về hướng Sầm Vương phủ.

      Lý Dịch ngồi ở ngoài xe ngựa vừa cảm thấy có làn gió phất qua ngang người, giật mình ngó sang thấy bóng trắng bay thoáng qua trong nháy mắt. Lý Dịch lập tức nhớ tới những chuyện kể Liêu Trai ngày xưa liền hét lên tiếng, ngoác miệng hô to: “Maaaaaaaa!”

      Thanh cao vút đặc hữu của Lý công công trong đêm tối càng thêm vang vọng xuyên xuyên, khiến toàn bộ dân chúng ngủ trong ổ chăn sợ tới mức run lên cầm cập. Đó có phải là... tiếng ma kêu quỷ hú ? Ai nấy đều run lẩy bẩy càng chui sâu vào ổ chăn của mình.

      Dù Mạn Duẫn có ít nội lực trong thân thể nhưng cũng đủ chống đỡ đến khi nàng chạy về tới Vương phủ.

      Khi nàng thở hồng hộc về tới trước cửa Vương phủ liền thấy hai tên thủ vệ đóng cửa lại. Phiến cửa nặng vừa muốn khép lại lại có bàn tay mảnh khảnh thò vào ngăn lại.

      Bàn tay trắng nõn thon thả bóng loáng như ngọc được chạm khắc tỉ mỉ tinh tế.

      Hai thủ vệ nhìn qua khe hở giữa hai cánh cửa ra bên ngoài, giật mình : “Tiểu Quận chúa đó, nhanh mở cửa.”

      Đại môn vừa mở hé ra đủ lọt người Mạn Duẫn khắc chậm trễ mà vọt vào, tiến thẳng đến tiểu lâu.

      Khuôn mặt của Mạn Duẫn chính là giấy thông hành đến được mọi chỗ, dọc theo đường có ai dám ngăn cản nàng.

      Trận đồ bát quái trong rừng cây Mạn Duẫn thuộc nằm lòng từ lâu, theo con đường quen thuộc xuyên qua cây cối, Mạn Duẫn đến tiểu lâu mà nàng gặp được Phụ Vương. Tiểu lâu được đốt đèn chìm lẫn trong bóng đêm mờ mịt, chỉ nhờ chút ánh trăng chiếu xuống mới có thể mơ hồ thấy được hình dáng của nó.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Cuốn 2: Phong Yến Quốc - Chương 13
      Edit: Khánh Linh


      Bước nhanh về phía tiểu lâu, nhưng nơi này trong cảnh tối lửa tắt đèn nên nàng nhìn được lắm mọi vật chung quanh.

      “Phụ Vương? Có ở đây hay ?” Mạn Duẫn hướng về phía phòng ngủ chính hô to tiếng, tiếng vang dội lại vào tai Mạn Duẫn nhưng có người đáp lại.

      Mạn Duẫn tìm hết mọi ngóc ngách trong tiểu lâu cũng tìm thấy Tịch Mân Sầm, hơn nữa tiểu lâu căn bản cũng có bố trí thành tân phòng, tất cả mọi thứ đều giữ nguyên như trước khi Mạn Duẫn rời .

      Nơi này phải là tân phòng! Mạn Duẫn vừa ý thức được vấn đề này lập tức xoay người chạy ra khỏi rừng cây .

      biết vì sao, khi biết Tịch Mân Sầm bố trí tiểu lâu thành tân phòng, trong lòng Mạn Duẫn lại nổi lên tia vui mừng.

      Tiểu lâu chỉ thuộc riêng Phụ Vương, mà Phụ Vương chỉ có thể thuộc riêng của nàng.

      Mạn Duẫn chạy vào đại sảnh. Chu Dương đứng phân phó người quét tước mặt đất đầy rác đột nhiên nhìn thấy Mạn Duẫn kinh ngạc trừng to mắt, hỏi: “ phải Tiểu Quận chúa hồi cung cùng Hoàng Thượng à?”

      Chính tự mình tiễn bước chứ ai... Sao giờ lại đột nhiên xuất trong này?

      Mạn Duẫn chẳng thèm quan tâm đến vẻ hoảng hốt của , tới trước mặt hỏi thẳng, “Phụ Vương ở đâu?”

      “Ở tân phòng.” Chu Dương trả lời thẳng chút nghĩ ngợi. Khi khỏi miệng xong đột nhiên nghĩ lại, liền hận sao thể tự tát má mình cái.

      Tân phòng à? Cho dù Phụ Vương muốn có đêm xuân cùng Duẫn Linh Chỉ cũng phải nhìn cái xem nàng có đồng ý hay ! Sắc đẹp... sắc đẹp đúng là có thể mê mẩn tâm trí người ta mà. Mạn Duẫn cắn chặt răng, vẻ mặt ảo não biểu lộ ràng ngay trước mặt mọi người.

      Mạn Duẫn lập tức chạy về hướng hậu viện của Vương phủ, trán rịn ra lớp mồ hôi mỏng. Chu Dương giơ tay muốn kéo Mạn Duẫn lại để tránh tiểu Quận chúa vào lại phá hỏng đại kế của Vương gia, nhưng tay vừa duỗi ra lại bị Chu Phi đứng bên cạnh bắt lấy, kéo lại.

      “Đừng động vào tiểu Quận chúa, chừng Vương gia trong lòng còn mong như vậy đó.”

      Chu Dương chẳng hiểu mô tê gì quay sang nhìn huynh trưởng, vậy là có ý gì?

      “Đồ ngu!” Chu Phi khinh thường liếc trắng mắt, xoay người xử lý việc của mình.

      Bởi khi tiểu Quận chúa theo Hoàng Thượng rời , nhìn thấy ràng nỗi mất mát trong mắt Vương gia. dám cá, trong lòng Vương gia ra ước gì tiểu Quận chúa đại náo hôn lễ chứ phải cố nén nội tâm nóng ruột mà lấy đại cục làm trọng.

      Theo Vương gia nhiều năm như vậy, chỉ có khi ở cùng chỗ với tiểu Quận chúa Vương gia mới cười tình. Cái gì quốc gia, cái gì quyền thế, mấy thứ này có xứng trói buộc Vương gia ? Ở trong mắt Vương gia, những thứ này bất quá chỉ là mây bay gió thổi mà thôi.

      Chu Dương tuy hiểu lắm nhưng vẫn thu chân lại, nhìn theo bóng tiểu Quận chúa chạy .

      Tân phòng là phòng ngủ chính của Sầm Vương phủ, nhưng từ khi tiểu lâu được tu bổ kiến tạo lại nơi đó hề có người ở. Nếu phải vì cưới Duẫn Linh Chỉ, nơi này chắc vẫn còn để cho bụi đóng nhện giăng. hai phiến cửa được dán chữ song hỉ đỏ chói, đèn lồng đỏ treo phía trước lung lay theo gió.

      Bởi hôm nay là ngày vui của Vương phủ nên ngoài cửa phòng có hộ vệ đứng gác.

      khí vui mừng của Sầm Vương phủ làm cho tâm trạng của Mạn Duẫn buồn bực tới cực điểm. Trong tân phòng tối đen, tiếng rên rỉ mê hoặc lòng người xuyên thấu qua giấy cửa sổ, tiến vào trong tai Mạn Duẫn. Tiếng rên rỉ này đại biểu cho cái gì, Mạn Duẫn vô cùng ràng, nỗi buồn bực đầy ngập trong lòng chỉ trong chớp mắt liền dấy lên thành lửa giận bừng bừng.

      Phụ Vương thế mà lại thừa dịp nàng có ở đây, cùng Duẫn Linh Chỉ...

      Hoàng bá bá Phụ Vương tìm người thay thế trong đêm tân hôn chẳng qua là muốn lừa nàng, để ổn định cảm xúc của nàng thôi chứ gì? Dù sao Phụ Vương là người oai hùng như vậy sao có thể thoải mái mà để cho chính mình bị vợ ngoại tình ngay trước mặt chứ!

      Mạn Duẫn vội vàng sải chân, nổi giận đùng đùng thẳng tiến đến tân phòng, vươn tay giật phăng chữ song hỉ trước cửa vo thành cục ném lên đất.

      giọng mắng tiếng “Đáng giận!”, Phụ Vương dám dối lừa nàng để làm chuyện này!

      Nâng chân lên, Mạn Duẫn vừa định đá văng đại môn cánh tay bị lực mạnh mẽ kéo tuột về phía sau...

      Ai dám đánh lén nàng? Đáng sợ nhất là, người kia có thể tới gần nàng như vậy mà Mạn Duẫn lại hề phát được. Tuy rằng võ công của nàng rất cao, nhưng trực giác sát thủ kiếp trước của Mạn Duẫn vẫn còn tồn tại, thế mà người này có thể vô thanh vô tức tới gần nàng, đủ khiến cho nàng cảm thấy kinh hãi.

      “Ngươi là ai?” Hông bị nắm chặt, Mạn Duẫn nhìn thấy người phía sau là ai.

      Giơ tay lên bổ xuống, Mạn Duẫn muốn xoay người nhìn xem người phía sau, lại bị người này ôm chặt vào trong lòng. Sức lực mạnh như vậy tuyệt đối nam tử trưởng thành.

      Im lặng lâu, Mạn Duẫn chỉ có thể nghe thấy tiếng gió lạnh gào thét bên tai và tiếng lá cây xào xạc.

      “Duẫn nhi, ngay cả Phụ Vương cũng nhận ra được sao?” Trong giọng lạnh như băng lộ ra tia tình cảm phức tạp, có chút vui mừng ngạc nhiên, có chút bất đắc dĩ, lại có chút bực mình.

      Phụ Vương...? Mạn Duẫn nhìn vào tân phòng xa xa kia, Phụ Vương phải ở trong đó sao?

      “Bên trong là thế thân.” Thanh lạnh lẽo lại vang lên.

      “Phụ Vương, người để cho vợ mình ngoại tình?” Mạn Duẫn xoay người, nhưng vì bóng đêm mờ mịt nên nhìn được vẻ mặt của Phụ Vương lúc này.

      Tịch Mân Sầm đặt tay lên đầu Mạn Duẫn xoa vài cái, : “Bổn Vương vì người nào đó thủ thân Như Ngọc, ngoại trừ việc để vợ ngoại tình, liệu Phụ Vương còn có cách nào khác sao?”

      Trong bóng đêm, mặt Mạn Duẫn đỏ lên.

      “Duẫn Linh Chỉ dù gì cũng là mỹ nhân, sắc đẹp dâng tận cửa như vậy mà Phụ Vương buông tha được à?” Chính vì Mạn Duẫn lo lắng Phụ Vương viên phòng cùng Duẫn Linh Chỉ nên mới vội vã trở về. Nhìn thấy được Tịch Mân Sầm rồi tảng đá trong tim cuối cùng cũng rơi xuống. Phụ Vương vẫn là của riêng nàng, có người nào có thể cướp Phụ Vương từ nàng trong tay.

      ngón tay nâng cằm Mạn Duẫn lên, Tịch Mân Sầm kê sát mặt lại, cẩn thận ngắm nghía hồi mới hỏi: “Duẫn nhi phát dung mạo chính mình à? Ở trước mặt ngươi, ai dám mình là mỹ nhân?”

      Hai bên má Mạn Duẫn phiếm đỏ thẹn thùng, đôi mắt trong suốt hơi trốn tránh. Nếu so với dung mạo này của nàng, liệu trong thiên hạ có mấy người có thể cầm giữ được nam nhân?

      Đôi môi mỏng ấn lên trán Mạn Duẫn sau đó lại chuyển qua cái miệng nhắn đỏ thẫm của Mạn Duẫn, cạy mở môi Mạn Duẫn ra, Tịch Mân Sầm trượt đầu lưỡi vào trong hút lấy hương vị ngọt ngào chỉ Mạn Duẫn mới có.

      Bởi vì đứng cách tân phòng khá gần, bên tai hai người thỉnh thoảng truyền đến tiếng rên rỉ mị hoặc của Duẫn Linh Chỉ, làm Mạn Duẫn lại mặt đỏ tim đập.

      Hôn hồi lâu, mãi đến khi thỏa mãn rồi Tịch Mân Sầm mới buông Mạn Duẫn thở gấp trong lòng ra.

      “Dáng vẻ Duẫn nhi lúc này làm cho Phụ Vương hận thể ăn ngươi tại chỗ này.” Đầu Tịch Mân Sầm kề sát vào tai Mạn Duẫn, thanh từ tính khêu gợi như có ma lực khiến cho trái tim bé của Mạn Duẫn đập thình thịch.

      Màu đó lúc này lan đến tận cổ, Mạn Duẫn khỏi nguýt dài Tịch Mân Sầm cái.

      “Duẫn nhi làm hại Phụ Vương mất đêm tân hôn, ngươi xem nên bồi thường thế nào đây?”

      Cho dù nhìn thấy vẻ mặt Tịch Mân Sầm, nhưng Mạn Duẫn biết nhất định cười, hơn nữa còn cười vô cùng gian trá. Nhớ tới kiểu bồi thường theo cách của Phụ Vương nhiều năm trước, hai má Mạn Duẫn càng đỏ.

      “Phụ Vương, có người nào từng với người rằng người rất có tiềm chất vô lại hay chưa!” Mạn Duẫn cố gắng hết sức để bình ổn hơi thở dồn dập của mình.

      Tịch Mân Sầm xì tiếng cười nhạo, có thể thấy được là cực kỳ khoái trá.

      “Nếu Duẫn nhi vậy, Phụ Vương tiếp tục vô lại rất tốt.” xong, lại ôm Mạn Duẫn hôn mãnh liệt trận.

      Mạn Duẫn cảm thấy càng lúc càng thở nổi.

      ngọn cây xa xa, hai cặp mắt sắc bén như sói hoang lén lút núp trong bóng đêm đen ngòm, nhìn chằm chằm thẳng tắp vào hai người đứng bên dưới.

      giọng trong hai người hưng phấn la lên: “Oa, oa... Hôn rồi.”

      người khác vươn tay bịt lại miệng người nọ, “Câm miệng, nếu bị Vương gia phát chúng ta nhìn lén, ngươi muốn mất mắt à?” Giọng này có vẻ nghiêm túc, có hơi quen tai.

      Quả nhiên, thanh liền lập tức im lặng.

      Chu Phi vốn lo lắng tiểu Quận chúa đạp cửa tiến vào tân phòng mà làm hỏng sắp xếp của Vương gia nên cũng chạy lại đây giám sát, cũng ngờ rằng cuối cùng lại biến thành rình coi.

      Thở dài hơi bất đắc dĩ, Tịch Mân Sầm bắn ngón tay ra về phía đại thụ xa xa, cành lá cây đại thụ xoàn xoạt răng rắc chút, rồi có hai tiếng rớt bịch xuống đất nặng nề.

      “Nếu có hai ánh mắt nhìn chằm chằm thế này, hôm nay Phụ Vương chắc chắn ăn ngươi, giải tỏa uất ức cho mình.” Tịch Mân Sầm khoác tay lên hông Mạn Duẫn, ôm nàng về hướng hai người kia.

      Chu Phi Chu Dương từ dưới đất đứng lên, tự biết mình phá hỏng chuyện tốt của Vương gia nên đầu cúi gằm dám nâng.

      “Vậy... Vậy... Vương gia làm như thấy hai chúng ta là được chứ gì.” Chu Dương khom đầu, hận thể đào cái hang chui vào bỏ chạy lấy người.

      thấy? Hai người sống sờ sờ ra đó có thể thấy được sao? Tịch Mân Sầm nhíu mày.

      “Vương gia, chúng ta chỉ lại đây xem xem người kia có bị lộ hay thôi.” Chu Phi tìm cớ.

      Theo như lời , người kia chính là nam tử cùng Duẫn Linh Chỉ viên phòng.

      Mạn Duẫn ngẩng đầu lên, hỏi: “Bên trong là người nào?”

      hái hoa tặc lôi từ trong ngục ra.” Tịch Mân Sầm nhấc sợi tóc bên tai Mạn Duẫn lên, đặt trong tay vuốt ve thưởng thức.

      lộ sao?” Tiếng rên rỉ trong tân phòng lâu vậy rồi mà còn chưa dừng lại.

      Chu Phi cúi đầu trả lời: “Trong tân phòng tối lửa tắt đèn tối thui, làm sao Duẫn Linh Chỉ có thể biết người kia là ai được?”

      ra là thế.

      Chẳng qua đáng tiếc cho mỹ nhân như Duẫn Linh Chỉ lại hiến thân cho tên hái hoa tặc. Nếu nàng ta biết được người cùng nàng viên phòng chính là phạm nhân trong lao ngục liệu có thể phát điên hay nhỉ?

      Mạn Duẫn tự thấy là mình cũng quan tâm nàng ta đến mức này, nên nghĩ nhiều nữa.

      “Đêm khuya, Chu Dương đưa tiểu Quận chúa về tiểu lâu nghỉ ngơi trước .” Tịch Mân Sầm phân phó.

      Mạn Duẫn nhíu nhíu mày, “Phụ Vương cùng về sao?”

      Tịch Mân Sầm đương nhiên muốn cùng Mạn Duẫn trở về, nhưng chuyện tối nay còn chưa làm cho thỏa đáng. Phải đợi tất cả mọi thuận lợi xong xuôi rồi Tịch Mân Sầm mới có thời gian nghỉ ngơi. Hơn nữa trời sắp sáng tới nơi, lát nữa còn phải vào trong phòng diễn tuồng kịch với Duẫn Linh Chỉ, thể để lộ bất cứ dấu vết nào để nàng ta có thể nghi ngờ.

      Nhìn ra Tịch Mân Sầm khó xử, Mạn Duẫn vẫy Chu Dương rời trước.

      Trở lại tiểu lâu, Mạn Duẫn châm ngọn đèn, vạch chăn bông ra, lập tức chui vào trong ổ chăn nằm. Trong tiểu lâu tràn ngập hương vị của riêng Phụ Vương, Mạn Duẫn vừa tiến vào ổ chăn cơn buồn ngủ dày đặc liền xông lên, chỉ chốc lát tiến sâu vào giấc ngủ.

      Chu Dương ngủ ở phòng cách vách, chỉ cần có tình huống bất ngờ phát sinh là có thể kịp thời bảo hộ Mạn Duẫn.

      Mặt trời lên cao, Mạn Duẫn mơ màng ngái ngủ mở mắt ra, đầu tiên là vươn tay sờ vị trí bên cạnh. tóc, người, nhất định đêm qua Phụ Vương chưa về.

      Mạn Duẫn chậm rãi đứng lên sửa sang lại y phục. Sau khi ăn mặc chỉnh tề, Mạn Duẫn ra khỏi phòng, nghĩ bụng chút nữa ra khỏi rừng cây để nhìn xem tình huống trong Vương phủ thế nào, cũng để nhìn xem việc đêm qua của Phụ Vương có thuận lợi tiến hành hay .

      Đẩy cửa ra, hít sâu vào khí mới mẻ trong lành của buổi sáng, trong lòng cảm thấy vô cùng thoải mái sung sướng.

      Chu Dương đưa nước rửa mặt tới, đặt chậu lên giá. Đợi Mạn Duẫn lau rửa mặt xong, hai người cùng nhau ra khỏi tiểu lâu.
      purplepeach, Juuni, tiểu Viên Viên2 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Cuốn 2: Phong Yến Quốc - Chương 14
      Edit: Khánh Linh



      Vì hôm qua mở tiệc chiêu đãi tân khách nên sáng nay nô tỳ cao thấp trong Vương Phủ đều dậy sớm để lau dọn, sợ có chỗ nào dọn dẹp sạch lại bị tội, ngay cả sàn nhà được dọn lần tối qua hôm nay lại được quét tước thêm lần nữa. Ai nấy đều biết Vương gia ghét bẩn nghiêm trọng, phàm nhìn thấy bàn có chút xíu bụi bặm nào chỉ cần ánh mắt lạnh như băng kia cũng đủ làm người ta khiếp đảm.

      “Nhanh tay lẹ chân lên.”

      Từ rất xa, Mạn Duẫn nghe tiếng Chu Phi thét to với đám hạ nhân, Chu Dương bên cạnh lại ngáp cái, xoa xoa mắt buồn ngủ.

      Bước thẳng tới, Mạn Duẫn hỏi: “Phụ Vương đâu?”

      “Cửu vương gia trong đại sảnh chờ tiểu Quận chúa đến cùng ăn điểm tâm.” Chu Phi hạ mắt hành lễ với Mạn Duẫn, đuôi mắt nhìn thấy vẻ mặt ngờ nghệch ngái ngủ của Chu Dương lắc đầu bất đắc dĩ. Lớn già đầu rồi mà còn lười nhác đến vậy...

      May mà Chu gia chỉ có hậu nhân là Chu Dương, chứ nếu tổ tiên nằm trong phần mộ chắc bị chọc tức đến sống lại.

      Mạn Duẫn gật đầu, lướt qua .

      Chu Dương nhìn thấy ánh mắt kia của đại ca nhà mình rụt cổ lại, nhủ bụng, ta hôm nay chưa hề trêu chọc ngươi à nha, rồi lắc mình đuổi theo tiểu Quận chúa, rời xa vị đại ca luôn đè đầu cưỡi cổ kia.

      Hai tỳ nữ đứng ở bên cạnh, cúi đầu chờ chủ tử phân phó bất cứ lúc nào.

      Mạn Duẫn vừa tiến vào đại sảnh, Tịch Mân Sầm ngồi chủ tọa ngẩng đầu lên, sau khi quét mắt quan sát lúc, ngoắc tay: “Duẫn nhi lại đây.”

      đến trước mặt Tịch Mân Sầm, Mạn Duẫn phát Duẫn Linh Chỉ còn chưa có đến.

      “Ngủ ngon giấc ?” Tịch Mân Sầm kéo tay nữ hài qua, để nàng ngồi vào vị trí bên cạnh mình.

      Vị trí này Mạn Duẫn ngồi từ vài năm trước nên vô cùng quen thuộc nên tiếng nào ngồi vào. Các tỳ nữ đứng bên thấy vậy đều giật mình đánh thót. Trước kia tiểu Quận chúa ngồi vị trí này bọn họ đương nhiên dám gì, nhưng hôm qua Duẫn Linh Chỉ vào cửa làm Vương phi, vị trí này hẳn là chủ mẫu mới có thể ngồi.

      “Lời này hẳn phải để Duẫn nhi hỏi Phụ Vương mới phải chứ.” Tinh tế quan sát mắt Tịch Mân Sầm phát sắc mặt Phụ Vương hề có tia mỏi mệt nào.

      “Năm xưa lúc hành quân đánh giặc, rất nhiều thời điểm mấy ngày liền đều chợp mắt. Bây giờ đêm ngủ đối với bổn Vương chẳng là gì cả.” Tịch Mân Sầm cẩn thận giải thích, múc muỗng tổ yến đưa vào miệng Mạn Duẫn.

      Mạn Duẫn há mồm uống ngay.

      Nuốt được mấy muỗng, ngoài cửa truyền đến loạt tiếng bước chân, vài tỳ nữ vây quanh Duẫn Linh Chỉ tiến vào, trong đó có tỳ nữ gương mặt nộn trắng, hẳn là nha hoàn của hồi môn mới tiến vào phủ. Mạn Duẫn ngẩng đầu nhìn Duẫn Linh Chỉ.

      Duẫn Linh Chỉ run lên, nhìn chằm chằm vào vị trí mà Mạn Duẫn ngồi, các ngón tay giấu trong tay áo bào dần dần siết chặt lại với nhau.

      Dường như thấy ánh mắt ghê gớm kia, Tịch Mân Sầm lại múc muỗng cháo tổ yến đưa lên miệng thổi thổi rồi mới đưa đến miệng Mạn Duẫn.

      Từ lần trước gặp hạn trong tay Mạn Duẫn lần, Duẫn Linh Chỉ thông minh ra, biết tại nên phát sinh xung đột với nàng ngay trước mặt Cửu vương gia, nên đành quyết tâm nhẫn nhịn nuốt ngụm oán khí kia vào bụng, ngồi vào vị trí bên dưới gần nhất rồi cười : “Để Vương gia và tiểu Quận chúa phải đợi lâu, chỉ vì hôm qua quá mức mỏi mệt nên Chỉ nhi mới rời giường trễ chút.”

      Nhìn giống như Duẫn Linh Chỉ câu này là thừa nhận sai lầm, nhưng kỳ lại diễu võ dương oai với Mạn Duẫn. Cho dù Mạn Duẫn là tâm can nữ nhi của Cửu vương gia sao chứ? Cửu vương gia còn trẻ như vậy, về sau còn nhiều cơ hội có nữ nhi mà, đâu chỉ là mỗi mình Mạn Duẫn. Tục ngữ , có hiếm mới quý. Cửu vương gia nay chỉ có mình Mạn Duẫn là nữ nhi nên mới sủng con bé như vậy, nhưng chỉ cần chờ nàng hoài thượng đứa của Cửu vương gia, cũng chính là lúc nàng có thể xoay người trả đòn.

      “Doãn tỷ tỷ, ngồi xuống ăn cơm .” Duẫn Linh Chỉ biết giả vờ, Mạn Duẫn càng biết diễn trò hơn.

      tiếng ‘Doãn tỷ tỷ’ thành công làm khuôn mặt tươi cười của nàng ta cương cứng lại.

      Nhưng cho dù trong cơn giận dữ, Duẫn Linh Chỉ vẫn nhịn xuống phát tác tính tình, : “Tiểu Quận chúa, xưng hô thế này về sau thể lại dùng được nữa. Ta gả cho Cửu vương gia, xem như là nửa trưởng bối của ngươi, xưng hô như vậy nhỡ bị người khác nghe được bị cười chê đó.”

      Tính về bối phận, Duẫn Linh Chỉ là mẹ kế của Mạn Duẫn, cách gọi ‘tỷ tỷ’ thế này đúng là thể kêu được nữa. Nhưng Mạn Duẫn có khi nào là... thừa nhận nữ nhân này là nữ nhân của Phụ Vương đâu?

      Đôi mắt long lanh ánh nước chớp chớp, “Nhưng mà bản Quận chúa gọi quen như vậy rồi, nghĩ sửa miệng đâu.” Giật giật ống tay áo của Tịch Mân Sầm như làm nũng.

      “Duẫn nhi muốn gọi là gì cứ gọi như thế . Dù sao chỉ là cách xưng hô mà thôi, thay đổi được .” Tịch Mân Sầm vỗ vỗ đầu Mạn Duẫn.

      Lời này vừa ra bao hàm rất nhiều hàm nghĩa. Đối với Mạn Duẫn, câu này có nghĩa Duẫn Linh Chỉ trừ bỏ có cái danh là Cửu vương phi ra cái gì cũng phải, đây chẳng phải chỉ là cách xưng hô thôi đó sao?

      Sắc mặt Duẫn Linh Chỉ trở nên khó coi, nhưng dù gì cũng ngồi ngay trước mặt Tịch Mân Sầm, nàng muốn mất mặt nên đành phải nhường nhịn. Đúng vậy, chỉ là cái xưng hô mà thôi, cho dù tiểu Quận chúa thay đổi cách xưng hô, nàng vẫn là nữ chủ nhân của Sầm Vương phủ như trước, quả tất yếu phải so đo làm gì với đứa choai choai.

      “Tiểu Quận chúa cứ tùy ý kêu .” Nếu Vương gia cũng mở miệng khuyên giải, Duẫn Linh Chỉ cũng hiểu được nên xuống theo bậc thang được đưa ra.

      Nha hoàn hồi môn tên Quyên Nhi hầu hạ Duẫn Linh Chỉ hơn mười năm thấy chủ tử cứ thỉnh thoảng nhìn thẳng vào vị trí tiểu Quận chúa ngồi trong lòng biết rằng chủ tử nhất định rất ghen tị đố kỵ, hận thể ngay lập tức lôi vị tiểu Quận chúa kia ra khỏi chỗ.

      Duẫn Linh Chỉ lớn tuổi hơn nhiều so với Ngũ công chúa, nên xét về tâm cơ đúng là Ngũ công chúa thể nào bằng được. Mạn Duẫn nhíu nhíu mày, nghĩ bụng rằng sau này sớm chiều ở chung với nữ nhân này nhất định phải phòng bị. Tựa như bên người có thêm con sói lòng dạ ác độc, ngươi phải thời thời khắc khắc mà đề phòng vậy. Nhưng nay, vì muốn lôi kéo cái con hồ ly đứng phía sau Duẫn Thái úy kia, bọn họ chỉ có thể nhẫn nhịn chịu đựng mà ra tay, cho đến khi con hồ ly kia chịu hết nổi mà phải lòi cái đuôi ra.

      Tình huống tại, ai có thể nhẫn nhịn lâu nhất đó chính là người thắng cuộc.

      Duẫn Linh Chỉ đặt đôi đũa bằng bạch ngọc xuống, cười : “Nghe từ lúc sinh ra, tiểu Quận chúa mất mẫu thân, e rằng trong lòng rất mong có thể hưởng thụ tình thương mẫu tử. Hay là Cửu vương gia cho Mạn Duẫn làm con thừa tự của Chỉ nhi , Chỉ nhi nhất định đối đãi với nàng như thân sinh.”

      Chính vì câu này mà cái thìa trong tay Mạn Duẫn rơi loảng xoảng xuống bàn. thể , Thẩm Đậu ở trong lòng Mạn Duẫn khu cấm địa. Người khác có lẽ nhớ Vương phủ từng có nữ nhân tên là Thẩm Đậu, nhưng Mạn Duẫn lại nhớ thương nàng mười mấy năm qua. Địa vị của nàng trong lòng Mạn Duẫn ai có thể thay thế. Lời này của Duẫn Linh Chỉ quả thực là loại vũ nhục đối với nàng!

      “Bản Quận chúa có mẫu thân của chính mình.” lần nữa cầm lên chiếc thìa được thay mới, độ ấm trong con ngươi Mạn Duẫn xuống rất thấp.

      Tịch Mân Sầm cũng phát thái độ khác thường của con bé, miết ánh mắt lạnh lùng về hướng Duẫn Linh Chỉ.

      “Mạn Duẫn là do bổn Vương nuôi lớn, bổn Vương đem nàng cho bất cứ ai làm con thừa tự.” Ngữ khí cực kỳ lạnh băng.

      Duẫn Linh Chỉ thấy thần sắc hai người giống nhau, dám nhắc lại nữa.

      Đồ ăn sáng hôm nay Mạn Duẫn khó có thể tiếp tục nuốt xuống. Bàn ăn vốn chỉ có hai người, giờ lại có thêm người chen vào ngang xương, tâm tình kiểu này chẳng thích chút nào.

      Ăn qua loa thêm vài món, Phụ Vương liền tiến cung thương nghị cùng Hoàng bá bá. Mạn Duẫn muốn nhìn mặt Duẫn Linh Chỉ nên mang theo Chu Dương tìm chỗ yên tĩnh ở hậu viện, nằm dưới bóng râm tàng cây hóng gió.

      “Nữ nhân kia vừa vào cửa, cuộc sống của tiểu Quận chúa lập tức dễ chịu rồi.” Chu Dương lên tiếng bênh vực kẻ yếu là Mạn Duẫn. màn giao tranh trong bữa sáng thấy toàn bộ.

      Cái này còn cần phải ra sao?

      “Trong Vương phủ, người mà Duẫn Linh Chỉ muốn đối phó nhất chính là ta.” Mạn Duẫn gối đầu lên hai tay, mắt khép hờ dưỡng thần, nghe Chu Dương mở miệng liền phụ họa vài câu.

      “Bất quá có Vương gia ở đây, nữ nhân kia cũng dám minh mục trương đảm mà bắt nạt ngươi.” Trái tim của Vương gia hướng về ai, bọn họ đều thấy rất ràng.

      Sau khi thấy hai người hôn môi hôm qua, Chu Dương càng thêm hiểu được địa vị của tiểu Quận chúa ở trong lòng Vương gia.

      Phỏng chừng ngay cả sống chết của toàn Phong Yến quốc so ra cũng kém an nguy của tiểu Quận chúa?

      “Bắt nạt ta? Chu Dương, bộ bản Quận chúa là quả hồng mềm ai cũng bóp nát được sao?” Nghe thấy chuỗi tiếng bước chân dần dần tới gần, Mạn Duẫn lập tức mở hai mắt ra.

      Chu Dương nhảy lên cành cao thăm dò, hóa ra là Duẫn Linh Chỉ mang theo mấy tỳ nữ về hướng này.

      “Nóng, nóng quá, hôm nay sao lại gặp thời tiết quỷ quái thế này chứ. Các ngươi quạt nhanh chút nữa !” Tiếng quát của nữ tử mang theo ý phẫn nộ.

      đoàn tỳ nữ đầu trần dưới nắng ngừng cầm quạt lông chim lớn quạt gió cho Duẫn Linh Chỉ, đầu ai nấy đều đầm đìa mồ hôi mẹ mồ hôi con.

      Duẫn Linh Chỉ bước chậm rãi lên phía trước, rồi dường như thấy có người dưới tàng cây liền quay đầu tới.

      Cái này gọi là oan gia ngõ hẹp ? Mạn Duẫn cố ý trốn vào chỗ này hóng mát mà nàng ta lại buông tha.

      Chu Dương nhảy xuống đứng phía sau Mạn Duẫn, vẻ mặt cà lơ phất phơ thường trực lúc này cũng trở nên nghiêm túc. Lần trước tiểu Quận chúa chơi ác Duẫn Linh Chỉ, đóng cửa nhốt nàng ta trong phòng bếp, chắc chắc chọc cho Duẫn Linh Chỉ tức sôi lên. kiểu gì cũng tin Duẫn Linh Chỉ phải là nữ nhân biết găm thù trong bụng.

      “Tiểu Quận chúa hóng mát à?” Duẫn Linh Chỉ tới gần hỏi.

      Mạn Duẫn gật đầu, vẫn nằm mặt đất mà đứng dậy, : “Đúng vậy. Bất quá nơi này trong Vương phủ có vẻ là nơi hẻo lánh, sao Doãn tỷ tỷ tới nơi này được vậy?”

      Chỗ này nằm gần tiểu viện của Mạn Duẫn tám năm trước, đường qua chỗ này cũng rất ít gặp người hầu nào.

      “Ta vừa gả vào Vương phủ nên khắp nơi chút để làm quen với hoàn cảnh trong Vương phủ.” Duẫn Linh Chỉ mỉm cười. Thấy Mạn Duẫn lớn , thấy nàng cũng chào đón tiếng, lại liên tưởng đến vị trí con bé ngồi lúc ăn sáng trong bụng nổi lên trận căm tức. “Tiểu Quận chúa đừng nên nằm đất, ngươi là Quận chúa Sầm Vương phủ, nếu bị người ngoài nhìn thấy màn này, bọn họ Vương gia quản giáo nghiêm.”

      Câu này được xem như là để ý quan tâm, suy nghĩ cho Phụ Vương chu đáo mọi việc. Nhưng Mạn Duẫn biết, lòng dạ của nàng ta tuyệt đối hề đơn giản. kiện trong phòng bếp lần trước thuần túy là vì nàng ta khinh thị Mạn Duẫn nên mới rơi vào kết cục chiến bại đó thôi.

      Đúng lúc này, Duẫn Linh Chỉ ngoắc nha hoàn bên người của nàng tiến đến, cũng chính là nha hoàn hồi môn mới gặp lúc sáng kia, : “Quyên Nhi, ngươi đến nâng tiểu Quận chúa dậy, trăm ngàn lần phải ‘cẩn thận’ đấy.”

      Mí mắt Mạn Duẫn run lên.

      Quyên Nhi theo chủ tử nhiều năm, thấy Duẫn Linh Chỉ liếc nhìn mình bằng ánh mắt hiểm lập tức hiểu ngay, liền sải chân tới. Bộ dạng bên ngoài nha hoàn này khỏe mạnh, mặt mũi cũng ôn nhu yếu nhược như những tỳ nữ trong Vương phủ này.

      Khi còn cách Mạn Duẫn vài bước, Quyên Nhi đột nhiên ‘bất cẩn’ vấp chân, bước chân lảo đảo, thẳng tắp té về hướng Mạn Duẫn.

      Hình thể Quyên Nhi khỏe mạnh hơn so với Mạn Duẫn, cú nện xuống này đương nhiên rất đau. Mạn Duẫn phải là kẻ chỉ biết ngồi chờ chết, thấy tình huống đột biến liền lập tức cảnh giác lăn qua bên cạnh, né tránh được.

      Chu Dương biết tiểu Quận chúa thân thủ nhanh nhẹn nên hề lo lắng chút nào.

      “Oành”. tiếng nện xuống đất lớn. Quyên Nhi lưng đưa lên trời té thẳng mặt đất, lúc nhấc đầu lên trong miệng còn ngậm mấy cọng cỏ xanh, ôm cánh tay kêu đau toáng lên. Nàng ta dùng sức cực kỳ lớn quăng thẳng người xuống, vốn dĩ nghĩ là dù sao cũng có người làm đệm thịt, người đau phải là nàng ta. ngờ ngay tại lúc chỉ mành treo chuông, người nằm đất kia vậy mà có thể né tránh!

      “Chẳng phải bảo ngươi cẩn thận đó sao? Nhỡ đâu đụng vào tiểu Quận chúa làm sao bây giờ?” Thấy Quyên Nhi thực được gian kế, sắc mặt Duẫn Linh Chỉ trở nên cứng đờ, rồi lập tức lên giọng trách mắng ngay sau đó. Bởi nàng sợ người khác nghĩ ra được rằng việc này là do nàng sai khiến.

      Mạn Duẫn đứng lên, nhìn Quyên Nhi đất, cười lạnh tiếng.
      purplepeach, Juuni, tiểu Viên Viên2 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Cuốn 2: Phong Yến Quốc - Chương 15
      Edit: Khánh Linh


      Duẫn Linh Chỉ chỉ thẳng tay mặt Quyên Nhi mà mắng, thỉnh thoảng liếc nhìn về phía Mạn Duẫn, làm ra thái độ cho người ta xem.

      Quyên Nhi rụt cổ, cúi đầu, hướng Mạn Duẫn hành lễ xin lỗi.

      Hai người người xướng kẻ họa phối hợp ăn ý vô cùng.

      “Tiểu Quận chúa, ta kêu Quyên Nhi nâng ngươi lên cũng là hảo ý, ngờ nàng ta lại thô tay thô chân như vậy, suýt nữa đụng vào ngươi. Nhưng đấy chẳng qua là vô tâm mà thôi, chi bằng nể mặt ta bỏ qua .” Sau khi chỉ tay mắng mỏ Quyên Nhi thôi hồi, cuối cùng Duẫn Linh Chỉ cũng chuyển ánh mắt tới Mạn Duẫn.

      Mạn Duẫn suy tư hồi trong đầu rồi đưa mắt nhìn Chu Dương. Thể diện người khác có lẽ Mạn Duẫn còn có thể nể, chuyện to hóa , việc hóa . Nhưng đối tượng lúc này là Duẫn Linh Chỉ, Mạn Duẫn độ lượng như vậy.

      Tâm tư của Duẫn Linh Chỉ sao có thể giấu diếm được Mạn Duẫn? Mạn Duẫn ngước khuôn mặt tươi cười lên, : “Tùy thân của Doãn tỷ tỷ có thể nào lại để cho lóng ngóng vụng về như vậy được, hôm nay nếu đụng vào bản Quận chúa chỉ là việc , nhỡ đâu ngày nào đó nàng đụng vào Doãn tỷ tỷ chuyện bé lại hóa ra to. Dù sao chẳng qua là tên nha hoàn thôi mà, Sầm Vương phủ cũng đâu có hiếm lạ gì, chi bằng quăng tỳ nữ này ra khỏi phủ cho rồi.”

      Duẫn Linh Chỉ biến sắc, nhếch môi định gì.

      Quyên Nhi nãy giờ vẫn cúi thấp đầu, giờ đột nhiên nhấc chân bước lên trước quỳ sụp xuống đất: “Vương phi, Quyên Nhi hầu hạ người nhiều năm, trăm lần ngàn lần đừng đuổi Quyên Nhi . Cầu tiểu Quận chúa tha thứ, tỳ nữ dám nữa.”

      Quyên Nhi vô cùng hốt hoảng, nước mắt tràn mi.

      Duẫn Linh Chỉ vừa định mở miệng khuyên bảo Mạn Duẫn khoát tay, “Chu Dương, ném tên tỳ nữ vô dụng này ra khỏi Vương phủ.”

      Duẫn Linh Chỉ vươn tay muốn ngăn lại nhưng tốc độ làm sao có thể nhanh bằng Chu Dương. Chu Dương chỉ cần tay là túm được lưng áo Quyên Nhi, chạy thẳng về hướng đại môn Vương phủ.

      Đám tỳ nữ chung quanh quạt cho Duẫn Linh Chỉ cười trộm vài tiếng. Bọn họ là tỳ nữ thuộc Vương phủ, tự nhiên là đứng về phe tiểu Quận chúa. Thấy biểu kinh ngạc của Duẫn Linh Chỉ, nỗi tức giận vì vừa rồi phải phơi nắng quạt cho nàng ta liền toàn tiêu tán.

      Duẫn Linh Chỉ xuất giá chỉ mang đến nha hoàn này. Quyên Nhi bị đuổi ra phủ coi như trong Sầm Vương phủ này chỉ còn lại mình nàng ta tả xung hữu đột chiến đấu hăng hái mình khắp nơi. Đừng thấy tiểu Quận chúa tuổi lớn mà khinh thường, xem ra đạo hạnh của nàng ta vô cùng cao thâm. Duẫn Linh Chỉ cắn răng, vẫy tay đuổi tỳ nữ chung quanh, “Các ngươi đứng xa xa chút, bổn Vương phi có mấy câu muốn cùng tiểu Quận chúa.”

      Nhưng chủ tử chung quy vẫn là chủ tử, nhóm tỳ nữ dù có lo lắng cho tiểu Quận chúa cũng đành phải lui ra phía sau.

      Bởi vì vừa rồi nằm ngủ ở cỏ nên tóc tai có chút hỗn độn, Mạn Duẫn vuốt vuốt mớ tóc lộn xộn cho vào nếp, chờ Duẫn Linh Chỉ mở miệng.

      “Tiểu Quận chúa, ngươi nhằm vào ta khắp nơi được cái gì? Ngươi đừng quên, tại ta là nữ chủ nhân của Vương phủ này! Mà ngươi bất quá cũng chỉ là nữ nhi của Vương gia mà thôi. lâu sau, ta cũng có con cái của Vương gia, đến lúc đó ngươi còn có thể có đãi ngộ như vậy sao? Người ta thường , người phải biết nhìn xa trông rộng. Bây giờ đắc tội với ta, về sau ngươi có trái cây ngon mà ăn đâu!” Duẫn Linh Chỉ tức giận hừ lạnh tiếng, miệng lưỡi đanh đá chua ngoa.

      Mạn Duẫn cũng ngu, Duẫn Linh Chỉ lời này là trắng trợn cảnh cáo nàng.

      Nhưng nàng sợ ả à? Võ mồm cực nhanh, ai mà biết?

      “Vậy à? Chờ ngươi sinh ra được đứa cho Phụ Vương rồi sau.” Mạn Duẫn lướt qua Duẫn Linh Chỉ, về phía trước.

      Người cùng ngươi động phòng cũng phải là Phụ Vương. Nếu ngươi có thể sinh ra đứa trẻ của chính Phụ Vương mới đúng là kỳ tích nha. Mạn Duẫn lắc lắc tay áo, nhanh về phía trước.

      Duẫn Linh Chỉ tức giận dậm mạnh chân! Sớm hay muộn, sớm hay muộn gì nàng nhất định cho con oắt kia đẹp mặt!

      Mạn Duẫn thong thả rời , bỏ mặc Duẫn Linh Chỉ vẫn còn đứng phía sau. Đột nhiên có tiếng vỗ tay bộp bộp vang lên, trận gió thổi phớt qua cạnh người Mạn Duẫn. Mạn Duẫn cảnh giác nhanh chân lui bước ra phía sau, thành công tránh được bàn tay muốn giữ lấy nàng.

      giọng nam hùng hậu bật cười ha ha, sau đó là thân ảnh đứng vững ở trước mặt Mạn Duẫn. Nam tử này có đôi mắt tà mị hoa đào, ánh mắt lỗ mãng đảo lia, quần áo người cũng xanh xanh đỏ đỏ lòe loẹt.

      “Tiểu nha đầu thú vị .” Nam tử vừa cười trêu đùa vừa tiến tới gần.

      Quét ánh mắt tới lui khuôn mặt Mạn Duẫn, nam tử cười nhạo hai tiếng, cảm thán : “Nha đầu khá , khuôn mặt nhắn non mềm...” Hận thể đưa tay nhéo cái. Mà cần gì phải nghĩ, cứ trực tiếp thực là được. Nam tử vươn tay tới gần khuôn mặt nhắn của Mạn Duẫn.

      Nam tử này diện mạo cũng tệ, chẳng qua ngôn ngữ quá mức thô tục. Mạn Duẫn chưa đoán được thân phận của đối phương là gì, nhưng đây vẫn là lần đầu tiên ở trong Sầm Vương phủ này có người dám năng lỗ mãng với nàng. Cánh tay muốn của nam tử càng lúc càng tiến gần, khuôn mặt nhắn của Mạn Duẫn cũng càng lúc càng bao phủ bằng hàn băng.

      “Ngươi là ai?”

      ‘Bốp’ tiếng, tay Mạn Duẫn quất mạnh lên cánh tay nam tử, vô cùng vang dội.

      Nam tử ngửa đầu ra sau cười khà khà nhìn Mạn Duẫn, “Cũng biết võ công cơ đấy!” Nam tử cười khinh khỉnh, ánh mắt vẫn tiếp tục giữ vẻ lỗ mãng, lại : “Nhưng hễ nữ nhân nào ta xem vừa mắt chiếm được.”

      Ngón tay cong thành trảo đánh úp về phía Mạn Duẫn, trong mắt mang theo vẻ quyết tâm.

      Mạn Duẫn cũng nổi giận, chưởng đấu chưởng cùng đối phương khai chiến. Trong vài năm qua Mạn Duẫn học công phu phải luyện chơi, tuy rằng nội lực nhiều lắm, nhưng thân thủ gần khôi phục đến trình độ của kiếp trước. Chỉ cần đối phương phải là võ lâm cao thủ, Mạn Duẫn tuyệt đối có thể chắc chắn bắt được .

      Nhưng sau khi khai chiến lâu, Mạn Duẫn liền cảm thấy lực bất tòng tâm. Đối phương ra tay tàn nhẫn, chừa cho Mạn Duẫn bất kỳ cơ hội thở dốc nào tiếp tục triển khai đợt công kích khác. Người này quả nhiên là người biết võ công, hơn nữa công phu nhất định cũng thua kém Chu Dương.

      Mạn Duẫn bị đẩy lui vài lần, thiếu chút nữa té lăn đất.

      “Dám can đảm xâm nhập Vương phủ, ngươi là ai?” Mạn Duẫn thu hồi thế công, nâng mắt lên nhìn thẳng vào đối phương. Nếu tiếp tục đánh như vậy, kẻ thắng phải là nàng.

      Nam tử dựng thẳng ngón tay lên, lắc lắc, : “Sao lại gọi là xâm nhập, ta được Phụ Vương ngươi mời đến đàng hoàng.”

      Người Phụ Vương mời đến? Mạn Duẫn nhíu mày nhìn . Chưa hề nghe Phụ Vương nhắc lời nào tới nhân vật như vậy.

      “Rốt cuộc là ai? Nếu , ta có thể kêu người.” Nơi này tuy rằng còn khá hẻo lánh, nhưng cách phòng bếp cũng xa. Nếu Mạn Duẫn la to nhất định có thể gọi được người đến.

      Đối phương nóng nảy xua xua tay, “Đừng đừng đừng, nếu làm cho người khác chạy tới lát nữa xong việc tốt.”

      Mạn Duẫn vỗ vỗ bùn đất vạt áo, ý bảo đối phương nhanh ra.

      Nam tử sờ soạng cái mũi, càng nhìn khuôn mặt kia của Mạn Duẫn càng cảm thấy trong bụng ngứa ngáy khó mà kềm được. ngờ nam nhân lúc nào cũng lạnh lùng như núi băng kia thế mà cũng có thể dưỡng ra nữ nhi xinh đẹp như vậy. Bất quá... người kia trưởng thành tuấn suất khí như vậy, gốc gác tốt, sinh ra nữ nhi đương nhiên là kém rồi.

      “Mấy ngày trước đây ta bị thủ vệ thuộc hạ của Cửu vương gia đưa về, mấy ngày nay ở tại trong Vương phủ giúp làm chút chuyện.” xong, nam tử tiến lên vài bước.

      Mạn Duẫn tạm thời tin bất cứ lời nào của đối phương, lại thối lui vài bước về phía sau giữ khoảng cách an toàn.

      “Bản Quận chúa dựa vào cái gì để tin ngươi? ra mục đích của ngươi.”

      Tề Hồng trừng lớn mắt, “Ta rồi đó thôi, sao ngươi tin?”

      Chỉ với hai câu nghĩ là đủ cho nàng tin tưởng, như vậy nàng cũng quá dễ bị lừa chạy quanh rồi.

      Mạn Duẫn vừa định há mồm kêu người, Chu Dương đột nhiên từ xa chạy xẹt tới, dừng ở sau lưng nàng.

      “Tiểu Quận chúa, đừng kinh động hạ nhân. Người này ở đây để giúp Vương gia làm việc, nhưng cũng phải thuộc hạ của Vương gia, càng phải do Vương gia mời đến! Nếu có Vương gia, người này hẳn vẫn còn lê lết trong lao ngục rất lâu.”

      Lao ngục? Mạn Duẫn nhớ lại lời đêm qua Phụ Vương , chẳng lẽ... Mạn Duẫn nhìn Tề Hồng, : “Người này chính là hái hoa tặc?”

      Bị người trắng ngay mặt như vậy, Tề Hồng cảm thấy mặt mũi thương tổn, “Tiểu Quận chúa, cái gì mà hái hoa tặc. Ta cùng với nữ nhân đó đều là ngươi tình ta nguyện, tin ngươi hỏi chút !”

      Ngươi tình ta nguyện còn có thể vào đại lao? Mạn Duẫn chưa ra miệng nhưng vẻ mặt khinh thường lại cho Tề Hồng nàng nghĩ cái gì.

      Tề Hồng tức giận đến muốn dậm chân, “Lão Tử làm được đoan làm được chính! Nếu Cửu vương gia sử kế, Lão Tử vào đại lao sao?”

      Làm được đoan, làm được chính! tên hái hoa tặc còn biết xấu hổ mà mạnh miệng ra như thế, Mạn Duẫn nhất thời cảm thấy đầu muốn phình to.

      Mạn Duẫn liếc mắt hướng Chu Dương, ý hỏi tình có giống như lời hay .

      Chu Dương giả vờ ho khan hai tiếng, “Hẳn là... đại khái là... như vậy.”

      Mạn Duẫn gật đầu hiểu ý, đảo mắt qua Tề Hồng. Hèn gì tên này nhìn lỗ mãng như vậy, ra chính là kẻ sắc lang bại hoại.

      Tề Hồng bị ánh mắt xét nét của Mạn Duẫn làm cho phát rét, “Đừng nhìn ta như vậy, Lão Tử tác tệ như vậy!”

      Chu Dương vỗ vỗ vai , : “Huynh đệ, Vương gia thông cảm ngươi suốt ngày phải ngược xuôi đường thông đồng mỹ nữ, mới đưa đại mỹ nữ như Duẫn Linh Chỉ cho ngươi. Sao ngươi biết cảm kích vậy?”

      Tề Hồng nhảy dựng, há mồm mắng: “Vậy sao tối qua ngươi mà trèo lên nữ nhân kia !”

      Chu Dương đỏ mặt, ra vẻ ngây thơ bình tĩnh : “Lần đầu tiên của ta muốn để lại cho phu nhân tương lai của ta.”

      Mạn Duẫn bị mắc ói chút.

      Cằm Tề Hồng suýt nữa rơi xuống đất, vỗ mạnh vào vai Chu Dương, “Huynh đệ, nhỡ ngươi tìm thấy dâu, lần đầu tiên của ngươi...”

      Còn chưa dứt lời, Chu Dương đánh úp chưởng về phía Tề Hồng, rồi vừa đuổi theo tung chưởng vừa mắng: “Dám rủa Lão Tử tìm thấy dâu, hôm nay Lão Tử chưởng đánh chết ngươi.”

      Mạn Duẫn xếp bằng ngồi dưới đất xem hai người so chiêu, cảm thấy... sau này mình có việc vui để ngó rồi.

      Hai người huỳnh huỵch đánh nhau kéo dài đến cả canh giờ, võ công hai bên tương xứng với nhau, nên đến khi cả hai đều mệt lử cò bợ thái dương cũng xuống núi. Hai người thở hổn hển quỳ rạp mặt đất, lấy mắt trừng đối phương.

      “Các ngươi đều mệt rồi phải ?” Mạn Duẫn đến trước hai người, đá đá chân Chu Dương và Tề Hồng.

      Hai người đều mệt y như chó phơi nắng, vô lực gật gật đầu.

      “Nên ăn cơm thôi, nhất định Phụ Vương còn chờ bản Quận chúa đây. Còn nếu các ngươi còn chưa đánh đủ chờ nghỉ ngơi xong rồi đánh tiếp. Nếu có thể phân ra thắng bại, bản Quận chúa thưởng lớn.”

      “Tiểu Quận chúa!” Chu Dương tức giận hét lớn tiếng, bất mãn Mạn Duẫn chỉ biết ngồi bên hứng chí xem đấu như xem diễn hí khúc, vậy còn bên nào thắng lợi còn có thưởng. Hừ.

      Tề Hồng cũng rất muốn mắng theo câu, nhưng tại còn thở nổi, chỉ có thể giương mắt nhìn.

      Mạn Duẫn duỗi người xong, về phía tiền thính, cũng thèm liếc mắc nhìn hai người cái. Mạn Duẫn dửng dưng ngồi nhìn hai người đánh nhau cũng phải vì muốn giải buồn, mà vừa nhìn vừa đồng thời so sánh và phân tích từng chiêu thức của hai người. Từ trận đánh nhau của hai người, Mạn Duẫn học được ít chỉ dẫn.

      Võ công của Chu Dương chủ yếu thích hợp để phòng ngự, cho nên lực công kích cũng rất lớn. Mà công phu chiêu số của Tề Hồng tuy rằng ào ạt nhưng lại phải cố sức vô cùng, cho nên mới còn khí lực để chuyện.

      Tịch Mân Sầm và Duẫn Linh Chỉ ngồi sẵn, bàn bày đầy các món ngon. Mạn Duẫn sờ sờ bụng, đúng là cũng hơi đói.

      “Phụ Vương, ăn .” Mạn Duẫn cầm lấy đôi đũa, tách miếng cá bỏ vào bát Tịch Mân Sầm, sau đó gắp gắp rau xanh bỏ vào trong miệng, và cơm ăn.

      Mạn Duẫn cười tủm tỉm nhìn Tịch Mân Sầm, hai mắt thỉnh thoảng chớp chớp vài cái, phóng điện với Phụ Vương.
      purplepeach, Juuni, tiểu Viên Viên4 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Cuốn 2: Phong Yến Quốc - Chương 16
      Edit: Khánh Linh

      Dáng vẻ của Duẫn Linh Chỉ vốn mị quyến rũ, thỉnh thoảng cũng chớp mắt đưa tình vài lần với Tịch Mân Sầm. Phải , nam tử mà đủ định lực tuyệt đối ngã quỵ dưới gấu váy màu thạch lựu của nàng.

      Mạn Duẫn lâu lâu cũng ngẫu nhiên liếc mắt nhìn nàng ta lần, rồi lại quay sang gắp thức ăn cho Phụ Vương.

      Hễ món đồ ăn nào qua tay Mạn Duẫn gắp, Tịch Mân Sầm đều cảm thấy mỹ vị vô cùng. Cho dù đó là món thích ăn, cũng có thể cười mà ăn hết.

      Nhìn tiểu Quận chúa tận hiến ân cần, Duẫn Linh Chỉ cũng cam lòng lạc hậu nên cũng động đũa gắp khối thịt đông pha bỏ vào trong chén Cửu vương gia, “Vương gia, ngài ăn . Món này mùi vị khá lắm.”

      Tịch Mân Sầm nhìn chằm chằm vào khối thịt đông pha kia, trong mắt thèm che giấu vẻ chán ghét. vốn ưa sạch, đồ được gắp từ đũa của Duẫn Linh Chỉ thể chấp nhận được.

      “Chu Phi, đổi bổn Vương cái bát.” Tịch Mân Sầm cầm chén đặt qua bên.

      Trong chén vẫn còn miếng thịt do Mạn Duẫn gắp cho , cũng cảm thấy hơi tiếc tiếc.

      Duẫn Linh Chỉ sửng sốt nhìn cái bát bị hạ nhân thu .

      Chu Dương đắc ý cười trộm. Duẫn Linh Chỉ cũng chịu nghĩ xem vị trí của mình trong lòng Vương gia là ở đâu. Vương gia cũng chỉ nuốt trôi được đồ ăn do tiểu Quận chúa gắp thôi.

      Mặt Duẫn Linh Chỉ hết đỏ lại tái, Vương gia ràng ghét bỏ nàng.

      Bóng đêm chậm rãi buông xuống bao phủ đất trời mênh mông, sắc trời dần dần tối xuống. Mọi người dùng xong bữa tối, Tịch Mân Sầm đứng lên, : “Duẫn nhi với Phụ Vương ra ngoài dạo chút.”

      Đây là thói quen sau khi ăn của Tịch Mân Sầm, ra ngoài bộ vài vòng thưởng thức cảnh sắc nơi hậu viện.

      Các vòm hoa đầu nở rộ những đóa hoa rực rỡ, cam xanh tím vàng đỏ mỗi hoa màu phủ kín hậu viện. Hậu viện Sầm Vương phủ tuy bằng Ngự hoa viên trong cung, nhưng tất cả chủng loại hoa cỏ trong đây đều rất trân quý.

      Chỉ cần ngang qua là có thể ngửi được từng đợt mùi hoa thơm ngát.

      “Phụ Vương, cái kẻ sau màn kia có manh mối gì chưa?” Mạn Duẫn sóng vai cùng Tịch Mân Sầm tới.

      Tịch Mân Sầm chậm lại bước chân, nhìn sang Mạn Duẫn hỏi: “Duẫn nhi chờ kịp rồi hả?”

      Mạn Duẫn bĩu môi bằng vẻ bất đắc dĩ: “Ngày nào cũng phải nhìn mặt Duẫn Linh Chỉ, tâm trạng cũng khó tránh khỏi khó chịu.”

      Nhìn mặt cũng được , nhưng cái khó là Duẫn Linh Chỉ tìm nàng để gây chuyện.

      “Trong Vương phủ tạm thời có việc gì, nếu Duẫn nhi vui cứ ra phủ chơi cho thoải mái . Chờ việc này giải quyết xong, Phụ Vương lại đón ngươi trở về.” Khóe môi Tịch Mân Sầm gợi lên nụ cười thể giấu, nhíu mày nâng cằm Mạn Duẫn lên.

      Mạn Duẫn cắn chặt răng, hừ tiếng: “Phụ Vương muốn thừa dịp ta ở đây để lặng lẽ trộm tình đúng ?” Trừng mắt nhìn trả, “Phụ Vương nghĩ cũng đừng nghĩ, ta phải ở ngay trong Vương phủ để giữ người, nhìn người lom lom suốt ngày!”

      Nhìn bé con xù lông nhím, Tịch Mân Sầm cười thành tiếng, môi mỏng áp sát lại, bắt được đầu lưỡi của Mạn Duẫn mà chậm rãi nhấm nháp.

      Hai má Mạn Duẫn phiếm hồng. Sao mỗi lần hai người ở riêng chỗ Phụ Vương nhất định hôn nàng thế? Nơi này là Vương phủ đó, nhỡ đâu bị hạ nhân thấy hành động này làm sao? Đấm đấm vào ngực Tịch Mân Sầm, Mạn Duẫn , “Phụ Vương, người nên cẩn thận chút chứ, nhỡ bị người ta thấy người giải thích thế nào đây.”

      Tịch Mân Sầm bất mãn vì Mạn Duẫn giãy dụa, ôm chặt cái eo thon của nàng, “ sao chứ? Chẳng lẽ bọn họ dám ra ngoài?”

      Đúng là chẳng ai dám. Chỉ cần Cửu vương gia ra lệnh, ai dám huyên thuyên lung tung.

      “Khụ khụ...” Hai tiếng ho khan truyền đến từ sau lưng hai người.

      Mạn Duẫn và Tịch Mân Sầm cùng quay đầu lại.

      Người bước đến là Tề Hồng. Hai mắt Tề Hồng lúc này nhìn lung tung xung quanh chứ dám nhìn thẳng về hướng hai người. Sao hôm nay xui thế, muốn chết hay sao mà lại tìm đến Cửu vương gia ngay lúc này chứ. Mà việc làm người ta kinh ngạc nhất là, Cửu vương gia thế mà lại hôn môi chính con của mình!

      “Cửu vương gia, sắp muộn rồi.” Tề Hồng hơi xấu hổ, sợ Cửu vương gia trách tội. Nhìn thấy điều nên thấy, biết Cửu vương gia có thể giết người diệt khẩu hay .

      Dù sao mấy việc giết người này Cửu vương gia thường xuyên làm.

      “Giữ miệng của ngươi cho tốt đấy. Chuyện vừa rồi nếu truyền ra chút phong thanh nào đừng trách bổn Vương khách khí.”

      Tịch Mân Sầm nắm tay Mạn Duẫn về phía .

      Tề Hồng ngậm miệng lại, dám nữa.

      Ba người đến tân phòng, đèn trong phòng được thắp sáng lên.

      Tịch Mân Sầm nhấc chân vào, để lại Mạn Duẫn và Tề Hồng bên ngoài.

      Cửa vừa khép lại nghe bên trong Duẫn Linh Chỉ lên tiếng, “Vương gia, người trở lại. Canh giờ muộn, Chỉ nhi hầu hạ người ngủ nhé.”

      Thanh nũng nịu quyến rũ vô cùng, chỉ cần là nam nhân nhất định trái tim rung động.

      Tề Hồng sờ sờ cái mũi, vụng trộm liếc mắt nhìn Mạn Duẫn. Trong lòng tự hỏi, biết tiểu Quận chúa và Cửu vương gia rốt cuộc có phải là cha con ruột hay ? có phụ thân nào có hành động như thế với nữ nhi của mình. Vả lại, tiểu Quận chúa mười lăm tuổi, chuyện gì đó nhất định biết. Hơn nữa xem vẻ mặt của nàng hiển nhiên là trong lòng nàng biết ràng.

      “Chuyện này nọ tốt nhất chôn chặt trong lòng .” biết từ khi nào, Mạn Duẫn tiến đến trước mặt Tề Hồng, đè thấp giọng nhắc nhở.

      Tề Hồng đột nhiên rùng mình cái, chẳng lẽ tiểu Quận chúa biết nghĩ cái gì?

      “Tiểu Quận chúa yên tâm, ta là người sợ chết. ra cũng chẳng được lợi gì cho mình, chừng còn quăng bỏ tánh mạng nữa là.”

      Bắt lấy lỗ hổng trong đám chữ , Mạn Duẫn nhướn mày hỏi : “Ý ngươi là có lợi ngươi ?”

      Tề Hồng rụt cổ sâu, “Cho dù lợi ích có lớn bằng trời bày trước mặt ta, ta cũng tuyệt đối ra, nếu trời giáng sét đánh chết.”

      Than thở trong bụng, đừng nhìn tiểu Quận chúa xinh đẹp như vậy mà lầm, tâm địa còn đen hơn than nữa. Chẳng qua chỉ lỡ lời mà bị nàng quật ngược lại, nếu đem việc này truyền ra mạng của khẳng định bỏ lại trong này.

      “Ngươi ngủ trước , bổn Vương thổi đèn rồi lên giường ngay.” Giọng lạnh như băng của Tịch Mân Sầm xuyên qua cánh cửa truyền đến cái tai kề sát vào cửa của Mạn Duẫn.

      Mạn Duẫn đụng vào cánh tay Tề Hồng, ý bảo nên lên sân khấu rồi.

      Ngọn đèn vừa tắt là bên trong trở nên tối đen. Đúng lúc này, Tề Hồng lắc mình tiến vào qua cửa sổ. Ngay sau đó, bóng đen nhảy ra, dừng bên cạnh người Mạn Duẫn.

      Chỉ chốc lát sau, trong phòng truyền ra thanh rên rỉ mất hồn người. Mạn Duẫn và Tịch Mân Sầm đứng gần cửa sổ thậm chí có thể nghe thấy tiếng ván giường kẽo kẹt kẽo kẹt.

      thôi, chúng ta quay về nghỉ ngơi.” Tịch Mân Sầm khoác tay lên vai Mạn Duẫn, nắm cả người nàng rời .

      Thời gian bay nhanh, chớp mắt mà hơn tháng. Đám chim hoàng oanh chuyền cành hót líu lo đầu như khúc nhạc du dương.

      Trong khoảng thời gian này, Duẫn Linh Chỉ ý thức được đầy đủ Cửu vương gia sủng nữ nhi đến thế nào, nên mỗi lần nhìn thấy Mạn Duẫn nàng luôn luôn nhịn được việc ghen tị đến đỏ mắt. Nàng là con Thái Úy, nay lại là Vương phi, thế nhưng lại so bằng tiểu Quận chúa!

      Trong mấy ngày qua, nàng trổ hết tất cả những biện pháp nàng biết để lấy lòng Cửu vương gia. Chỉ cần nàng hoài đứa , chẳng còn sợ đấu lại tiểu Quận chúa sao?

      Bên trong hậu viện, Mạn Duẫn nằm hóng mát nhuyễn tháp. Xa xa dần dần truyền đến loạt tiếng bước chân tiến đến gần.

      nữ tử y phục vàng sáng cùng với Duẫn Linh Chỉ hướng tới bên này.

      Mạn Duẫn quen với đủ các lại hành vi khiêu khích của Duẫn Linh Chỉ rồi, dù sao chỉ cần chạm đến điểm mấu chốt của nàng, Mạn Duẫn cũng lười tranh đua với nàng ta làm gì.

      “Tiểu Quận chúa hóng mát à?” Duẫn Linh Chỉ kéo tay nữ tử bên cạnh, cười .

      Mạn Duẫn hé mí mắt, nhìn tới nhìn lui nữ tử kia vài lần, hình như hơi quen quen nhưng lại nghĩ ra. Nữ tử kia có mái tóc dài được búi lên cao, mặt tràn đầy tươi cười, ưỡn cái bụng mang thai xem ra khoảng năm sáu tháng.

      “Phùng Mạn Mạn gặp qua tiểu Quận chúa.” Nữ tử hơi hơi cúi người hành lễ, nhưng bởi vì hoài dựng mà biên độ xoay người rất .

      Mạn Duẫn cũng so đo với phụ nữ có thai, : “Mời đứng lên .”

      Phùng Mạn Mạn? Mạn Duẫn lục lọi trong đầu thông tin về nàng ta, hình như trong dạ yến tám năm trước nàng từng gặp mặt lần. Quan hệ giữa người này và Duẫn Linh Chỉ cực kỳ tốt.

      Ánh mắt dừng lại bụng nàng ta. ngờ tám năm sau gặp lại có hình ảnh như thế này.

      “Mạn Mạn gả cho con trai của Vương Thượng thư nửa năm trước, mấy tháng nữa làm nương rồi.” Duẫn Linh Chỉ đưa tay vuốt ve cái bụng, nhìn sang Mạn Duẫn .

      hiểu Duẫn Linh Chỉ thế với mình làm gì nhỉ, Mạn Duẫn nhìn lại nàng ta.

      Duẫn Linh Chỉ đắc ý nở nụ cười, cũng tiếp.

      “Ta mời Mạn Mạn hôm nay ở lại Vương phủ dùng bữa, giờ ta trước đến phòng bếp để dặn dò vài món thức ăn mà Mạn Mạn thích ăn, tiểu Quận chúa tiếp tục hóng mát .” xong, Duẫn Linh Chỉ uốn éo rời .

      Chờ bóng dáng hai người như kiến, Chu Dương nãy giờ nằm ngọn cây bóc lá cây đắp mắt xuống.

      “Hiếm nha, hôm nay lại tìm tiểu Quận chúa để gây nhỉ.” Chu Dương thò đầu nhìn xuyên qua tàng cây, lắc lắc đầu lấy làm kỳ quái.

      Mạn Duẫn nhìn ra xa xa, hành động của Duẫn Linh Chỉ lần này nghĩa là gì. Bước xuống khỏi nhuyễn tháp, Mạn Duẫn đứng lên, “ thôi, chúng ta nhanh ra tiền thính, chắc Phụ Vương giờ này trở về Vương phủ rồi.”

      Tịch Mân Sầm vừa bước vào tiền thính thấy Mạn Duẫn ngồi sẵn ở ghế, dường như có ý chờ .

      “Đói bụng ?” bàn tròn được dọn đầy thức ăn, Tịch Mân Sầm đến bên người Mạn Duẫn, xoa xoa mái tóc của nàng.

      Tịch Mân Sầm thực thích xúc giác nơi tay lúc này, vô cùng ôn nhu mượt mà.

      Bên bàn có thêm người ngồi, đó là Phùng Mạn Mạn. Phùng Mạn Mạn thấy Cửu vương gia hồi phủ lập tức hành lễ chào. Lễ tiết được thực hành vô cùng quy củ, chỉ sợ làm Tịch Mân Sầm mất hứng.

      Cho dù hài lòng việc Duẫn Linh Chỉ tùy tiện dẫn người tiến vào Vương phủ, Tịch Mân Sầm vẫn : “Ngồi xuống , ăn cơm trước .”

      Ăn chưa được mấy miếng cơm, mắt Mạn Duẫn càn quét qua lại mặt Duẫn Linh Chỉ và Phùng Mạn Mạn mấy lần.

      Tịch Mân Sầm múc chén canh gà, đưa tới trước mặt Mạn Duẫn, “Uống nhiều chút.”

      Động tác săn sóc như vậy làm Phùng Mạn Mạn cả kinh trong lòng. nghe từ lâu về tính tình lãnh khốc vô tình của Cửu vương gia, hôm nay nhìn động tác này của , nàng cảm thấy vô cùng bất ngờ.

      Duẫn Linh Chỉ ngồi cùng bàn ăn cơm với hai người hơn tháng nên sớm thành thói quen nhìn thấy đủ loại nhu tình của Cửu vương gia đối với tiểu Quận chúa. Tuy rằng cực kỳ ghen tị, nhưng Duẫn Linh Chỉ vẫn duy trì bề ngoài được giáo dưỡng, làm ra hành động nào mất thể diện.

      Mạn Duẫn chuẩn bị bưng lên canh gà Duẫn Linh Chỉ biết ăn cái gì khiến người thoải mái mà xoay người nôn ra trận.

      Phùng Mạn Mạn nhìn lên, lập tức đưa tay nhàng vỗ về lưng nàng, để cho Duẫn Linh Chỉ dễ chịu chút.

      “Doãn tỷ tỷ, ngươi khó chịu à?”

      Nữ tỳ đứng chung quanh ào đến, Chu Phi phái người mời đại phu.

      Mạn Duẫn chậm rãi uống ngụm canh gà, nhíu nhíu mày, Duẫn Linh Chỉ lại đùa giỡn trò gì nữa đây.

      “Vương phi, hôm nay ngươi làm sao vậy?” Lời tuy hỏi vậy, nhưng ngữ khí của Tịch Mân Sầm vẫn hoàn toàn băng giá, chẳng nghe thấy chút quan tâm nào.

      “Hồi Vương gia, nhiều ngày nô tì thường xuyên bị... nôn khan như vậy.” xong, Duẫn Linh Chỉ lại ghé vào bên bàn mà ngừng há mồm muốn ói, nhưng lại ói ra.

      “Chẳng lẽ là có?” Phùng Mạn Mạn hô to tiếng, kích động bắt lấy tay Duẫn Linh Chỉ, “Mấy tháng trước, Mạn Mạn cũng có bệnh trạng này, sau đó đại phu liền hoài thai.”

      Duẫn Linh Chỉ kinh hỉ nhìn về phía Phùng Mạn Mạn, thanh run run, “Mạn Mạn, loại chuyện này thể đùa được đâu.”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :