1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ta làm kế mẫu của chồng trước - Cửu Nguyệt Lưu Hỏa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Lừa tình

      Lừa tình Well-Known Member

      Bài viết:
      189
      Được thích:
      4,138
      [​IMG] [​IMG]
      tra được ở phòng bếp thâm hụt rất nhiều, tất cả đều vào tay những điêu nô xảo quyệt này. Những lão ma ma này ỷ vào Lâm Vị Hi là dâu mới hiểu sổ sách, động tay động chân vào sổ sách hòng lừa gạt nàng, bị Lâm Vị Hi bắt được sơ sót hung hăng quở trách trận. Lúc ấy Tôn ma ma cũng lại là biểu trung tâm, nhưng dính líu tới Thẩm vương phi…. Tôn ma ma hầu hạ nhiều năm ở bên người Thẩm vương phi, đây cũng là lý do làm bà ta trắng trợn tham ô, hoành hành ở nội trạch mà sợ cái gì. Khi đó Lâm Vị Hi nhìn cũng thèm nhìn, trực tiếp đem nhà bọn họ đuổi ra khỏi phòng bếp, nếu phải cố kỵ mặt mũi của Thẩm vương phi, làm sao Tôn ma ma còn có thể ở phòng bếp làm công việc nhàn rỗi đây?

      Kết quả sao? Thời gian mới qua bao lâu, Cao Hi qua đời. Tôn ma ma chạy đến đây tố khổ rồi. Đầu óc Cao Nhiên cũng ràng, lại còn tin là , còn khôi phục chức vụ ban đầu của nhà bà ta nữa.

      ra Cao Nhiên cũng chưa tin hoàn toàn lý do của Tôn ma ma, nhưng nhìn dáng vẻ thuần phác trung thực của Tôn ma ma, loại người có tướng mạo như này, mặc dù có tư tâm của mình, nhưng cũng phải là người đại gian đại ác. Ngày trước bởi vì tiền bạc với đồ đạc mua về khớp nên Tôn ma ma mới bị Cao Hi xử lý. Cao Nhiên mở sổ sách ra kiểm tra, cảm thấy Cao Hi chuyện bé xé ra to.

      Đương gia chủ mẫu là người xuyên qua. Cao Nhiên hiểu đạo lý nước quá trong có cá. Ai mua hàng mà lại có chút lòng tham? thể nào, cho nên khi Cao Nhiên kiểm tra sổ sách thấy xảy ra vấn đề gì lớn, liền hủy bỏ xử phạt trước đó của Cao Hi. Cao Nhiên thầm khinh bỉ Cao Hi. Cao Hi là quý nữ danh môn, còn có danh xưng do đại trưởng công chúa tự mình giáo dưỡng lớn lên, nhưng làm sao điểm EQ ấy cũng có chứ? Chỉ biết nặng nề trách móc hạ nhân, cầu hạ nhân điểm cũng thể sai phạm, khó trách sau khi Cao Hi qua đời, ở vương phủ đều ai nàng tốt cả. EQ của chính mình đủ, còn có thể trách ai?

      Tâm trạng của Cao Nhiên rất tốt, những tiếc nuối của kiếp trước dường như đều được bù đắp ở kiếp này. Bây giờ nàng ta cũng là danh môn chi nữ, bạch phú mỹ cao cao tại thượng muốn tiền có tiền muốn quyền có quyền. Vừa "tốt nghiệp" ở nhà mẹ đẻ lập tức làm "cao quản". Cao Nhiên vô cùng tin tưởng lấy EQ của chính mình, nàng ta như cá gặp nước mới là lạ. Như vậy xem ra, trước khi xuyên qua nàng ta là bị giai tầng của mình làm trễ nải tài năng. Nếu nàng ta sao có thể kém hơn so với những phú nhị đại có gia tộc xí nghiệp ở sau lưng chứ?

      Cao Nhiên nhàng vào phòng trong. Tuy cao hứng nhưng nàng ta cũng quên nơi này còn cái phiền toái chờ xử lý đây. Cao Nhiên cười ngồi đối diện với Lâm Vị Hi, liên tục nhận lỗi: "Mỗi ngày ở vương phủ phải giải quyết bao nhiêu là việc vặt, muốn tránh cũng tránh được. để Lâm tiểu thư phải đợi lâu, là thất lễ rồi."

      Lâm Vị Hi để ý đến Cao Nhiên hề có thành ý tạ lỗi, Lâm Vị Hi rất ràng Cao Hi chết rồi, sau này phủ Yến vương có như thế nào cũng còn liên quan đến nàng nữa. Nhưng nhìn những thứ từng là tâm huyết bị hủy hoại chỉ trong chốc lát, Lâm Vị Hi thấy đáng tiếc, nhịn được nhắc nhở người kế nhiệm này câu: "Thế tử phi chỉ dựa vào lời của người đem việc thu mua ở phòng bếp giao cho bọn , cẩn thận kẻo có sai lầm."

      Ôi chao! Lại còn muốn khoa tay múa chân với quyền quản gia của nàng ta. Cao Nhiên cười mà phải cười nhìn Lâm Vị Hi: "Đây là việc nhà của phủ Yến vương, Lâm tiểu thư cũng cần phải quan tâm đâu."

      Lâm Vị Hi xì khẽ tiếng, sóng mắt lưu chuyển, lại lười nhác nhìn Cao Nhiên chút, định nhắc nhở Cao Nhiên câu.

      Cao Nhiên tự nhận là mình chiến thắng, tâm tình tốt hơn, chuyện cũng thoải mái hơn: "Lâm tiểu thư, năm nay ngươi mười sáu tuổi rồi, ngươi sinh vào đầu năm, nên tính mười bảy nhỉ ."

      Lâm Vị Hi nhíu mày: "Ngươi có ý gì?"

      "Ta có thể có ý gì được đây, chỉ là thay Lâm tiểu thư cân nhắc thôi." Cao Nhiên cười :" Bây giờ ngươi hết tang cha, lại chậm trễ lấy chồng. Mười bảy tuổi còn chưa đính hôn, chờ lục lễ xong, gả vào nhà chồng cũng mười tám rồi. tuổi tác hơi lớn, ngươi lại vội vàng chút nào cả. Mà tuổi tác quá lớn, việc sinh con cái sợ chậm trễ a."

      Lâm Vị Hi thực nghĩ tới Cao Nhiên lại ra những lời như thế này. Nếu như nàng đoán sai, thế giới trước khi Cao Nhiên xuyên qua đối với tuổi tác kết hôn của nữ tử vô cùng thoải mái? Lâm Vị Hi nghĩ tới, người xuyên qua đến cổ đại, vậy mà so với nàng - nữ tử cổ đại hàng giá , còn muốn mưu cầu danh lợi lấy chồng sinh con. Mười bảy tuổi đính hôn thế nào? Kể cả cả đời này nàng nhất quyết gả, cũng có làm sao đâu?

      Lâm Vị Hi nghe những lời ác cảm như thế, nàng kiên nhẫn nổi, giọng lạnh như băng : "Trời mưa to ngươi gọi ta tới chính là vì chuyện này sao? Nếu như còn chuyện gì khác, vậy ta trước."

      Cao Hi ngăn Lâm Vị Hi lại, vẫn cười nhàng như cũ, ánh mắt nhìn chằm chằm Lâm Vị Hi, giọng điệu bất thiện: "Lâm tiểu thư muốn gả cho người, có là vì muốn cầu phúc cho cha, hay là có suy nghĩ muốn người khác biết với phủ Yến vương đây?"

      Sắc mặt Lâm Vị Hi hoàn toàn trầm xuống. Nàng cười, đôi mắt to tròn đen trắng ràng tỏa sáng, như là hạt châu nung đỏ thả vào trong nước đá, xoáy sâu vào Cao Nhiên: "Thế tử phi, chú ý lời của ngươi."

      "Sao Lâm tiểu thư lại tức giận rồi?" Cao Hi cười nhấp ngụm trà, che miệng : "Là ta đúng, nên đem những tâm tư thiếu nữ này ra. Dù sao thiếu nữ nào chẳng mộng mơ. Lâm tiểu thư mỹ mạo như hoa, đối với thanh niên tuất kiệt vừa gặp cảm mến cũng là hợp tình hợp lý.” đến đây, Cao Nhiên ngừng lại, nhìn vẻ mặt của Lâm Vị Hi rồi nhả từng chữ: “Chỉ là, Lâm tiểu thư, thế tử thành hôn rồi ."

      Lâm Vị Hi cười nhạo tiếng, vẻ mặt cười như cười nhìn về phía Cao Nhiên: "Ta biết, vẫn là cưới hai lần đó."

      Cao Nhiên cứng người. Lập tức nàng ta điều chỉnh lại sắc mặt, che giấu thất thố của mình: "Cho dù ta là kế thất, nhưng vẫn là kế phi được cưới hỏi đàng hoàng. Dù cho kế thất vẫn là chính thê. Thế nhưng mà khi chính thất vẫn còn khoẻ mạnh, lại mai mối mà tằng tịu với nam tử kết hôn, chính là kẻ thứ ba tiện nhân."

      " như ngươi sau khi tỷ tỷ chết mới quen biết với Cố Trình Diệu vậy, lời này vẫn để lại cho chính ngươi ." Thấy được ánh mắt của Cao Nhiên, Lâm Vị Hi tránh né mà nghênh đón, thậm chí còn hơi nhíu mày: "Làm sao, ta sai sao? Vì sao tiền thế tử phi vừa chết, chưa đến tháng, ngươi cùng đại tỷ phu đính hôn rồi?"

      Cao Nhiên bị đâm đến tim đau nhức. Nàng ta hít sâu hơi, phát ra thể tranh cãi miệng lưỡi với Lâm Vị Hi được. Nếu có thể bị Lâm Vị Hi tươi sống làm cho tức chết. Cao Nhiên lập tức đổi đề tài khác, : " Miệng lưỡi Lâm tiểu thư lanh lợi, thế nào mà chẳng được. Người trung thực như chúng ta làm sao có thể đối đáp được với ngươi. Nhưng mà Lâm tiểu thư cũng nhiều tuổi, đến thời điểm lấy chồng rồi, điều này Lâm tiểu thư thể phủ nhận chứ? Theo lý mà ngươi họ Lâm, chúng ta họ Cố, chuyện cưới gả của ngươi tới phiên chúng ta quan tâm để ý. Thế nhưng ngươi lại ở phủ Yến vương, vốn là vô danh vô phận, nếu ra hiếu còn lấy chồng, chỉ sợ người ngoài dị nghị phủ Yến vương chúng ta."

      Lâm Vị Hi lạnh lùng nhìn Cao Nhiên: "Ngươi ngậm miệng lại. Ai cho ngươi lá gan để ngươi khinh miệt thanh danh của ta?"

      "Khinh miệt? Nếu Lâm tiểu thư có ý gì với thế tử, làm sao vẫn còn ở lại phủ Yến vương, chậm chạp chịu thành thân đây?" Sắc mặt Cao Nhiên cũng lạnh xuống: "Ngươi nguyện ý nhìn chằm chằm chồng của người khác, nhưng ta nguyện ý bị ngươi tính toán đâu. Ta cùng Tiền đại thái thái chuyện xong rồi, Tiền nhị công tử tuổi tác vừa vặn, lại chưa có hôn phối. Đáng ra hôn tốt đẹp như này cũng đến người ngoài, lại nhất là nữ tử giáo dưỡng còn chưa có. Nhưng ai bảo Tiền nhị công tử nhìn trúng mỹ mạo của Lâm tiểu thư đây? Trai tài sắc, cũng là giai thoại đẹp. Nếu vậy , Tiền đại thái thái cũng soi mói xuất thân cùng dòng dõi của ngươi. Đợi sau khi bẩm báo với thái hậu, Tiền gia phái người đến trao đổi thiếp canh."

      Lâm Vị Hi nghe đến đó trừng to mắt: "Ngươi cái gì? Tiền nhị công tử?"

      Trong kinh thành Tiền nhị công tử nổi danh là công tử bột, trêu con nhà lành, học vấn, chức quan, chuyên đàn đúm với chúng bạn nơi thanh lâu tầm hoa vấn liễu. Khái quát để về vị này chỉ có thể tóm gọn trong bốn chữ: Thiếu gia phế vật. Lâm Vị Hi coi thường nhất là loại con cháu thế gia ỷ vào cha mẹ mà tác oai tác quái này. Bất kể trước khi trùng sinh hay sau khi sống lại, đối với loại người như này ngay cả ánh mắt cũng đều nhìn chứ đừng đến là tiếp xúc. Vậy mà bây giờ Cao Nhiên tự quyết định thay nàng, nhận lời cầu hôn của Tiền gia?

      "Đúng a. Công tử đích tôn của Tiền gia, cháu ruột của thái hậu nương nương. Cửa hôn này là nằm mơ cũng nghĩ đến được. Chậc. ra vẫn là ngươi trèo cao. Nhị công tử Tiền gia ngại dòng dõi, nguyện ý cưới nữ tử hàn môn như ngươi, là phúc phận mấy đời rồi." xong Cao Nhiên nhìn lướt qua khuôn mặt Lâm Vị Hi, ý tứ cần cũng biết. Dựa vào thân thể và khuôn mặt đẹp để trèo lên cao, lại là chính thất của chất tử thái hậu. Hãy thỏa mãn .

      Lâm Vị Hi càng giận lại càng bình tĩnh, nàng hỏi: "Ngươi sau khi Tiền gia bẩm báo thái hậu nương nương xong, đến trao đổi thiếp canh, ngươi đồng ý với Tiền gia rồi?"

      "Đúng a, hôn tốt như thế này. Nếu làm bộ làm tịch để cơ hội tốt này chạy mất, vậy người nên khóc lại là ngươi rồi."

      "A, ngươi vắt óc tìm mưu kế muốn leo lên gia tộc quyền quý. Nhưng phải ai cũng giống như ngươi đâu. Khi nào ngươi đồng ý? Ngươi bàn bạc những gì với Tiền gia ?"

      "Đó là công tử Tiền gia đấy, ngươi hãy thỏa mãn ." Cao Nhiên than thở tiếng, rất kiên nhẫn: "Nếu ngươi định cầu cứu phủ trưởng công chúa Thọ Khang, vậy ta khuyên ngươi chớ có uổng phí sức lực. Đại trưởng công chúa Thọ Khang con, chính bà còn ốc mang nổi mình ốc, làm sao dám phật ý mặt mũi nhà mẹ đẻ thái hậu đây? Ngươi nghe lời khuyên của ta, đối với ngươi mà , có thể gả vào Tiền gia, lại còn làm chính thất, việc này là phúc phận cực kỳ của nữ tử hàn môn như ngươi rồi. Bằng lòng với số phận Lâm Vị Hi. "

      Ánh mắt sáng rực của Lâm Vị Hi như ngọn lửa cháy trong màn đên: "Cao Nhiên, ngươi là trời sinh trơ trẽn biết xấu hổ. Ngươi cho rằng ngươi là ai mà dám làm chủ hôn của ta? Ngươi dựa vào thủ đoạn lắt léo gả cho tỷ phu của mình, bây giờ còn lấy giọng điệu của chính thất cao quý khuyên nhủ người khác cũng trèo lên người nam nhân giống như mình. là làm mất mặt phủ quốc công."

      ( Câu này của Hi nhi đau vc )

      Cao Nhiên bị câu này đâm đúng chỗ đau, lập tức nể mặt, sẵng giọng: "Ngươi đừng có được đà lấn tới. Ta nể phụ thân phân mới cho ngươi ba phần mặt mũi. Ngươi lại cho là ta sợ ngươi sao? Ta là tiểu thư phủ quốc công, là chính phi của thế tử phủ Yến vương. Còn ngươi cũng chỉ là nữ tử dân thường hơn kém. Ta chuyện ngang hàng với ngươi là do giáo dưỡng, nhưng ngươi coi đó là đương nhiên mà hô to gọi với ta, đó chính là có thể thống ."

      "Ngươi biết nhị công tử Tiền gia là ai, mà còn dám nhận lời. Ngươi làm loại chuyện táng tận lương tâm như này, sợ bị người khác biết được mà dị nghị ngươi sao?"

      Cao Nhiên khinh thường cười nhạo tiếng: "Ngươi lại định tới chỗ của Yến vương để cáo trạng sao? Nếu ngươi thích cứ , để cho mọi người nhìn xem, cửa hôn này có phải là mối lương duyên tốt ? Ta có vì ngươi mà suy nghĩ ? Lâm Vị Hi, ngươi nghĩ ngươi là ai mà tâm cao khí ngạo? nữ tử bần hàn mệnh mỏng hơn giấy mà muốn đấu với ta sao? là người si mộng. Ta là thế tử phi phủ Yến vương, sau này trở thành Yến vương phi. Tương lai con của ta sinh ra là thân vương. Con trai trưởng của ta cũng được thụ phong quận vương. Đời đời con cháu của ta đều trở thành vương thất quý tộc, hưởng thụ cung phụng của vạn dân. Nội các thủ phụ hay tướng quân còn có thể thay đổi, thế nhưng vương tước bao giờ, chỉ cần phạm đại tội tạo phản, cả đời bọn ta đều là quý tộc. Mà ngươi? Ngươi có cái gì? cái hầu tước hữu danh vô thực. Dù cho ngươi dựa vào dung mạo mà cao gả, trượng phu cũng chỉ là đệ tử quan lại. Có muốn thăng quan cũng phải dựa vào ân sủng của hoàng gia cùng với thời vận. Nếu có ân sủng ngươi chẳng có gì cả. Học văn võ thành tài cũng bán mạng cho đế vương. Ta là hoàng tộc, mà ngươi, mãi mãi cũng chỉ bán mạng cho người. Gặp ta còn phải hành đại lễ. À! Mà riêng gì ngươi, thậm chí đời đời con cháu của ngươi, sau này chắc chắn cũng sánh bằng huyết mạch của ta."

      Lâm Vị Hi nhìn chằm chằm Cao Nhiên, đôi mắt dường như muốn phun ra lửa, thậm chí Cao Nhiên còn mang theo ý cười nhìn lại. Đúng a. Cho dù Lâm Vị Hi tức giận có thể làm được gì đây? Cao Nhiên là thế tử phi phủ Yến vương, dõi mắt khắp kinh thành cũng có mấy người có thân phận cao quý hơn Cao Nhiên. con ma ốm như Lâm Vị Hi còn có thể làm gì nữa?

      Lâm Vị Hi lời nào, bình tĩnh đứng lên dùng tay vén rèm ra. Rèm châu phát ra tiếng va chạm giòn giã. Ngưng Phù thấy vậy nhíu mày, tiến lên bước : "Thế tử phi..."

      " có việc gì." Cao Nhiên giơ tay ngăn Ngưng Phù lại, lắc đầu cười , "Bây giờ nàng ấy phát phát cáu, cần quan tâm nàng ấy thất lễ làm gì. Xuống dưới làm việc của ngươi ."

      Ngưng Phù đáp ứng, nhàng lui ra. Cao Nhiên nhìn về màn mưa ngoài cửa sổ, lẩm bẩm : "Vậy mà lại mưa to..."

      Lâm Vị Hi cũng quay đầu lại, bước nhanh trong màn mưa. Nước mưa rơi xuống đất nổi lên hơi nước mờ mịt màu trắng, đem toàn bộ hành lang đều bao phủ trong đó. Lâm Vị Hi ở rìa hành lang, bước chân vừa nhanh vừa vội. được lát quần áo cũng bị ướt nửa. Uyển Nguyệt vội vàng đuổi theo, muốn phủ thêm áo choàng cho Lâm Vị Hi: "Tiểu thư, thân thể người tốt, thể dính nước mưa."

      Lâm Vị Hi phiền lòng, giọng lạnh lùng: " cần theo, ta mình cũng được."

      "Tiểu thư!" Uyển Nguyệt bị giọng lanh lẽo cứng rắn của Lâm Vị Hi dọa sợ, nàng ta để ý nước mưa chạy tới trước mặt Lâm Vị Hi, cưỡng ép ngăn Lâm Vị Hi lại, buộc áo choàng lên cho nàng: "Cho dù trong lòng tiểu thư thoải mái, cũng thể hành hạ thân thể của mình được! Lúc tiểu thư ra cửa bị cảm lạnh rồi, nếu lại gặp mưa, bị gió lạnh thổi, sau khi trở về chừng lại bị giày vò phen thôi."

      Uyển Nguyệt cưỡng ép giữ chặt nàng, Lâm Vị Hi vốn định hất ra nhưng thành công. Nàng dùng sức vùng vẫy mấy lần, theo từng động tác, cảm xúc của nàng cũng dần dần bình tĩnh lại.

      Dùng sai lầm của người khác để trừng phạt thân thể của mình quả thực là cách làm ngu xuẩn nhất. Lâm Vị Hi giãy dụa nữa, tùy ý Uyển Nguyệt khoác áo choàng cho nàng.

      Thấy Lâm Vị Hi tỉnh táo trở lại, Uyển Nguyệt cũng nhàng thở ra, nàng ta sửa lại cổ áo cho Lâm Vị Hi rồi lui lại, an tĩnh đứng sau lưng Lâm Vị Hi, cùng nàng nghe tiếng mưa rơi tí tách ngoài hành lang.

      Cao Nhiên sai, chiêu này của nàng ta quả hèn hạ. Nhưng làm sao Lâm Vị Hi có thể cấm nàng ta được? Lâm Vị Hi cũng lo lắng hôn của mình với Tiền gia. mối nhân duyên nên vợ nên chồng rất khó, nhưng hủy lại quá đơn giản. Chỉ cần nàng khăng khăng gả, hoặc cùng lắm là dùng cái kéo xuống tóc, Tiền gia còn có thể mạnh mẽ ép cưới sao? Nhưng mà nếu như vậy, nửa đời sau của nàng làm bạn với chuông mõ và kinh phật, rất khó để tránh khỏi kham khổ rét buốt độc ở đó.

      Điều làm Lâm Vị Hi để ý là lời Cao Nhiên sau đó. Tước vị công hầu đến đời thứ ba là thu lại, nhưng còn vương tước muôn đời bao giờ thay đổi. Trưởng tử của thân vương vừa ra đời chính là thế tử, sau này trưởng thành lại thừa kế tước vị của cha. Những con trai dòng chính khác tất cả đều được phong quận vương, con trai trưởng của con trai trưởng lại nối tiếp vương vị của cha được phong trấn quốc tướng quân, vương vị sở hữu chỉ có tăng chứ giảm. Chỉ cần thân vương có thể sinh, tước vị thân vương quận vương truyền xuống nhiều đời. Cho nên Cao Nhiên sai, Yến vương tới đỉnh phong của quyền lực. Bây giờ hoàng đế cũng phải dựa vào Yến vương. Tương lai sau này phủ Yến vương đời đời vinh quang, đời đời con cháu cũng như vậy.

      Cao Nhiên dám làm như vậy, ra vì biết giải quyết nàng thế nào, nên mới ỷ vào người khác để tính toán nàng sao? Lâm Vị Hi hiểu bây giờ mình bị vây khốn. Nhưng chẳng lẽ nàng lại nhịn xuống cục tức này, tùy ý để Cao Nhiên ác ý muốn làm gì làm sao?

      Nhưng mà nàng cũng chỉ có nhịn xuống, chứ nàng còn có thể làm gì được Cao Nhiên đây?

      Lâm Vị Hi đứng ở hành lang lúc lâu, toàn bộ chân váy đều bị nước mưa ngấm vào ướt nhẹp mà nàng cũng tránh né. Uyển Nguyệt nhìn thấy thế sốt ruột: "Tiểu thư, trời mưa gió lớn, chúng ta về nhé!"

      " về làm gì." Lâm Vị Hi đột nhiên xoay người, nàng nhìn màn mưa nhàng cười tiếng, khuôn mặt trắng như tuyết, bờ môi đỏ bừng, nhưng ánh mắt vẫn lạnh lùng đến doạ người, trong màn mưa tối tăm mờ mịt, quả thực rung động lòng người.

      Uyển Nguyệt nhìn thấy thế lo lắng, trái tim đập bang bang trong lồng ngực, nàng ta nghe được Lâm Vị Hi dùng giọng điệu bình tĩnh, dường như có gì xảy ra cả, hỏi: "Giờ gì rồi?"

      "Cuối giờ Thân rồi ạ."

      ( Giờ Thân: từ 15h – 17h)

      Lâm Vị Hi nghe vậy khóe môi khẽ cong lên, quay người ngay, thậm chí còn chưa hề nàng muốn chỗ nào. Uyển Nguyệt có chút sợ hãi, nhưng là lại yên lòng Lâm Vị Hi mình, chỉ có thể theo sát.

      Bên ngoài thư phòng, thủ vệ hết sức chăm chú mà nhìn về phía trước, cũng hề vì ngày mưa mà lơi lỏng. Bỗng nhiên ánh mắt ta ngưng lại, hơi kinh ngạc nhìn người tới: "Lâm tiểu thư?"

      Lâm Vị Hi nhanh đến đây. Bây giờ mép váy ướt hết, mà tóc cũng ướt chút do bị nước mưa dính vào, có mấy lọn tóc còn dính ở hai bên thái dương, càng nổi bật lên làn da trắng nõn.

      "Yến vương ở bên trong à?"

      "Vâng." Thủ vệ nhìn Lâm Vị Hi, lộ ra vẻ do dự. Lâm Vị Hi nhíu mày: "Ta thể vào được sao?"

      "Dĩ nhiên phải! Chỉ là, Lâm tiểu thư ngài bị dầm mưa ướt, có cần tìm người tới hầu hạ ngài sửa sang lại chút ạ?"

      " cần." Lâm Vị Hi thấy thủ vệ có ý kiến, liền cất bước vào trong nội viện. Thư phòng của Cố Huy Ngạn được thiết kế thành viện đợn độc ở bên trong, bởi vì trời mưa, càng lộ ra vẻ thanh tĩnh.

      Cố Minh Đạt nhìn thấy Lâm Vị Hi đến cũng kinh ngạc: "Lâm tiểu thư? Làm sao ngài bị ướt thành như vậy? Tiểu thư chờ lát, thuộc hạ tìm ma ma tới..."

      thanh réo rắt từ phòng trong truyền đến, có lẽ là bởi vì lúc lâu chuyện, tiếng của còn mang theo chút trầm thấp: "Sao vậy?"

      Đôi mắt Lâm Vị Hi chẳng biết tại sao lại cay cay. Nàng bước nhanh về phía trước: "Yến vương điện hạ."

      Cố Huy Ngạn từ trong thư phòng ra, nhìn thấy Lâm Vị Hi, đầu tiên là kinh ngạc, lập tức ánh mắt liền trầm xuống: "Chuyện gì xảy ra? Hôm nay là ai hầu hạ? Sao lại để nàng dính nước mưa thế này?"

      Uyển Nguyệt mực cúi đầu, nghe đến đó lập tức liền muốn quỳ xuống. Lâm Vị Hi ngăn Uyển Nguyệt, con mắt đen nhánh, chăm chú lại quật cường nhìn chằm chằm Yến vương: "Chuyện liên quan đến nàng ta. Yến vương, ta có việc muốn với ngươi."

      Cố Huy Ngạn nhìn Lâm Vị Hi, ánh mắt của nàng lộ vẻ đạt mục đích thề bỏ qua. Cố Huy Ngạn thở dài: "Các ngươi lui ra ngoài."

      Cố Minh Đạt hai lời, khép cửa lui ra. Lâm Vị Hi đứng tại chỗ, nhìn thấy Cố Huy Ngạn quay người vào trong, nàng lại có chút do dự. Thư phòng của Yến vương có rất nhiều cơ mật, nàng biết được chính mình có thể hay vào hay . Lâm Vị Hi chưa kịp nghĩ kỹ nhìn thấy Cố Huy Ngạn từ bên trong ra, trong tay còn cầm dải lụa trắng: "Nước nóng ở bên ngoài, ngươi lau tóc trước . Chính ngươi biết về bản thân mình như thế nào, muốn lúc nào cũng được. Mà lại đem mình ra hành hạ đến thế này. Nếu sinh bệnh người chịu khổ chỉ có mình ngươi thôi."

      Lâm Vị Hi nhận lấy lụa trắng, nàng nghĩ thầm nàng dù sao cũng là nương trẻ tuổi có chút tư sắc, trước mặt nam tử bất nhã xoa tóc, như thế còn ra thể thống gì. Cố Huy Ngạn thấy nàng đứng im, nhíu mày khẽ hỏi: "Làm sao, muốn?"

      "Vải tơ lụa thấm nước, cho dù ngài muốn ta lau tóc, cũng nên cầm mảnh vải bông ra."

      Cố Huy Ngạn là bất đắc dĩ cực kỳ: "Tốt, lần sau cho ngươi chuẩn bị."

      Cũng chỉ thua thiệt cái này, tâm tình kích động của Lâm Vị Hi dần bình tĩnh trở lại, vừa cẩn thận lo nghĩ, lo lắng bất an trong lòng càng yếu ớt: "Yến vương, ta có lời muốn với ngươi."

      "Lại còn nhớ kỹ." Cố Huy Ngạn để chuyện này ở trong lòng, ngồi trở lại bàn sách của mình, đỡ tay áo nâng bút, chấm mực vào ngòi bút, tùy ý : " ."

      "Trước đó ngài đáp ứng ta, nếu như ta có nguyện vọng gì, chỉ cần quá phận, ngài đều thỏa mãn ta?"

      Cố Huy Ngạn bên viết chữ, bên trả lời: "Ừm."

      Lâm Vị Hi chưa phát ra giọng của mình bình thường trở lại, nàng ngập ngừng: "Điện hạ, có phải ngài vẫn thiếu người thê tử hay ?"

      Ngòi bút run cái, thư trả lời cho Trương Hiếu Liêm lập tức bị mực lem ra phải hủy.

      Cố Huy Ngạn ngẩng đầu, ánh mắt tĩnh mịch nhìn nàng: "Ngươi cái gì?"

      Tác giả có lời muốn : Bị tức giận mà hoàn thành thành tựu lớn.

      (Lâm Vị Hi đáng vô cùng a )
      Trúc Khải, Ameri, BigCute→_→33 others thích bài này.

    2. Nhiên Nhiên

      Nhiên Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      538
      Được thích:
      626
      Chu choa, chị tính cầu hôn kìa... móe nó... khúc hay
      Lừa tình thích bài này.

    3. knh

      knh Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      36
      Chơi là phải chơi lớn, Hi tỷ à , có lỗi vì đánh giá thấp tỷ.
      Tỷ là thiếu nữ cổ đại chuẩn 100% mà khi táo bạo là ai cũng phải cúi ng chào.
      Bảo Vy197, A fangLừa tình thích bài này.

    4. tinylee0314

      tinylee0314 New Member

      Bài viết:
      6
      Được thích:
      6
      Cao Nhiên làm Hi tỷ đau 1 lần để rồi bị ngược cả đời. Đọc đọc lại chương này vẫn thấy hay, hóng đến đoạn Cao Nhiên biết Hi tỷ trở thành bà bà của mình
      Lừa tình thích bài này.

    5. Lừa tình

      Lừa tình Well-Known Member

      Bài viết:
      189
      Được thích:
      4,138
      @tinylee0314 mình cũng rất tâm đắc với chap này đó b ơi.
      Cũng nhanh thôi b ơi

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :