1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Xem em thu phục anh như thế nào - Bạo Táo Đích Bàng Giải

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. xiu lão gia

      xiu lão gia Well-Known Member

      Bài viết:
      294
      Được thích:
      391
      Trời ơi, lưu manh Thi Thi mà đáng quá mất, cuồng Thi Thi rồi:yoyo40::yoyo40::yoyo40:
      haimap2346 thích bài này.

    2. sún bấy bì

      sún bấy bì Member

      Bài viết:
      34
      Được thích:
      29
      thi thi biết lừa đảo trẻ :yoyo60:
      haimap2346 thích bài này.

    3. NguyenHa2808

      NguyenHa2808 Active Member

      Bài viết:
      86
      Được thích:
      161
      @jennytruong: Mình thấy cả 1 bầu trời lưu manh bạn ạ :))
      Vừa kêu em nó lưu manh xong, đọc nửa chương dưới, mới thấy đây là thầy của lưu manh luôn :v
      haimap2346 thích bài này.

    4. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      Ai nha nha. Ba! bị sàm sỡ đó nhá!!!:yoyo5::yoyo60::yoyo60:
      haimap2346 thích bài này.

    5. haimap2346

      haimap2346 Well-Known Member

      Bài viết:
      361
      Được thích:
      11,628
      Chương 76: Trừ ma đêm giao thừa


      Chờ đến khi hồn vía lên mây của Lâu Minh trở về vị trí ban đầu Trần Ngư rời khỏi phòng sách. Trong phòng sách vắng lặng chợt vang lên tiếng điện thoại, là mẹ Lâu gọi điện đến hỏi thăm nhưng dường như Lâu Minh hề nghe thấy.

      ngồi thừ ghế, trong miệng vẫn lưu lại cảm giác tê dại khi đầu lưỡi của Trần Ngư liếm qua, mỗi lần nhớ lại, đều làm lâng lâng như mất hết sức lực.

      nhóc, em đùa với lửa đó, em có biết ?

      Lâu Minh khó chịu nhắm mắt lại, trái tim trong cơ thể xụi lơ nhảy nhót dữ dội, tựa như mỗi thanh là tiếng trống thúc giục làm việc gì đó mà vẫn luôn kiềm chế mình được làm.

      “Cốc cốc!”

      Hà Thất đứng ngoài gõ cửa, chờ trong chốc lát thấy Lâu Minh trả lời. Hà Thất hơi nhíu mày, lát sau lại gõ cửa lần nữa, lúc này mới vang lên giọng của Lâu Minh kêu cậu ta vào.

      “Tam thiếu.” Hà Thất đẩy cửa bước vào.

      “Có chuyện gì sao?” Lâu Minh vẫn duy trì tư thế ngồi ghế, thậm chí thèm quay đầu nhìn Hà Thất.

      “Phu nhân vừa gọi điện thoại cho thấy nghe máy.”

      Lâu Minh sững người, đưa tay cầm điện thoại bàn, quả nhiên phát có hai cuộc gọi nhỡ từ mẹ Lâu. Vừa rồi vẫn luôn ngồi đây mà, sao lại nghe thấy nhỉ.

      “Tôi biết rồi, cậu ra ngoài .”

      “Vâng.”

      Sau khi Hà Thất rời , Lâu Minh điều chỉnh cảm xúc lại chút rồi mới gọi điện lại cho mẹ Lâu.

      ==

      Trần Ngư mang theo sát khí đầy người, vui sướng chạy đường phố Đế Đô. Nếu như lúc này có người mở mắt dương ra, nhìn xa xa giống như thấy nữ cương thi toàn thân mang sát khí đỏ như máu chạy lăng quăng đường.

      Con vật của năm xuất vào giờ Tý, chính là thời điểm cách thời khắc giao hòa giữa năm cũ và năm mới canh giờ, hóa thành vô số phân thân tản mát khắp thế gian, cắn nuốt hết những khí dơ bẩn trần gian. Ngày bình thường, những thứ dơ bẩn này trộn lẫn trong khí, yếu ớt làm người ta cảm nhận được. Nhưng trong vòng canh giờ khi con vật của năm xuất , những thứ khí dơ bẩn này giống như quả cầu tuyết ngừng tụ lại, càng lăn càng lớn, cuối cùng tụ tập lại trước mặt con vật của năm, cho nó ngụm nuốt sạch.

      Nhưng trong khoảng thời gian để khí dơ bẩn tụ lại trước mặt con vật của năm, khi những khí dơ bẩn này tụ lại thành từng đám là đồ ăn đại bổ cho ác ma.

      Cho nên, mỗi năm vào lúc giao thừa, cùng với khí mới của năm mới đến bộ phận ác ma cũng lớn lên theo. Đến mức mỗi dịp ăn Tết, mạng huyền học đều tổ chức hoạt động trừ ma cỡ lớn. con ác ma đổi lấy điểm tích lũy, Trần Ngư tính toán, mặc dù hôm nay trừ ma có trả phí, nhưng nếu bắt được trăm con, như vậy có thể lên cấp độ A, có tư cách nhận nhiệm vụ có giá trị trăm vạn.

      Nghĩ đến mạng huyền học còn treo những nhiệm vụ mà chỉ có thể xem, thể nhận làm, lập tức Trần Ngư cảm thấy cả người phấn chấn, hăng hái vô cùng, hôm nay, đừng có ai nghĩ đến việc ngăn cản thăng cấp nhá.

      Trần Ngư nắm chặt hai tay, đưa tay ngăn chiếc taxi chạy đến vùng ngoại ô. Vì phân thân của con vật của năm xuất ở rất nhiều nơi, phần lớn là vùng rừng núi thưa thớt người ở, mà trong quá trình ngưng tụ, khí dơ bẩn cũng di động, phần lớn hình thành những cụm khí trong vòng bán kính năm dặm quanh nơi con thú của năm xuất , đồng thời, ác ma cũng tụ tập nhiều ở đó.

      Bởi vậy … trong lễ mừng năm mới, đón giao thừa trong nhà là lựa chọn vô cùng tốt, bởi vì nếu chạy loạn khắp nơi trong ngày này dễ dàng gặp ma.

      Đằng sau xe taxi Trần Ngư ngồi là chiếc xe hơi màu đen theo sát phía sau.

      Vì hôm nay là giao thừa, nghĩ đến việc ở bên ngoài có quá nhiều ác ma, Lâu Minh sợ Trần Ngư xảy ra chuyện, đặc biệt cử hai trợ lý mang theo bùa huyền sát phía sau Trần Ngư.

      “Tôi thực hiểu lắm.” Trình Bằng vừa vừa nhìn chiếc xe taxi ở trước mặt gần xa.

      hiểu cái gì?” Điền Phi vừa báo cáo hướng của Trần Ngư cho Hà Thất vừa hỏi.

      “Tam thiếu muốn bảo vệ tiểu thư Trần Ngư, tại sao lại phải lén lút.” Vấn đề này Trình Bằng mãi hiểu, nếu như muốn bảo vệ phải là càng ở gần càng dễ bảo vệ sao? Với lại, bọn họ có xe, tiểu thư Trần Ngư muốn đến chỗ nào cũng được, tiện hơn phải đón xe nhiều.

      “Bởi vì …” Điền Phi ra vẻ bí hiểm, khó đoán “Thích là buông thả, là kiềm chế.”

      Trình Bằng liếc nhìn Điền Phi, ghét bỏ có việc gì làm cũng đừng xem mấy bộ phim truyền hình vớ va vớ vẩn, sướt mướt than khóc nữa .”

      ==

      Khi xe đến vùng ngoại thành gần mười giờ ba mươi, mặc dù khí dơ bẩn còn chưa bắt đầu ngưng tụ nhưng khí hết sức dày nặng trong rừng cây, hầu như cần cố gắng tìm cũng có thể phát mấy bóng hồn ma lơ lửng.

      Trần Ngư nhìn xung quanh rồi chọn vị trí có khí yếu nhất trong rừng cây mà đến. Bình thường Thiên Sư hay chọn nơi có ấm khí dày đặc nhất, bởi vì ở đó tập trung nhiều ác ma có khả năng gây hại lớn. Nhưng hôm nay, mục tiêu của Trần Ngư là cố gắng trừ được trăm con ma, thời điểm mấu chốt như vậy cũng cần phải chú ý lắm đến vấn đề chất lượng.

      Trần Ngư vào rừng cây, nhìn những ác ma cho là bí mật trốn sau những nhánh cây, lớn “Đầu tiên, tôi giới thiệu chút, tôi là thầy trừ ma, chút nữa tôi bắt đầu bắt ma, nếu mấy người muốn bị tan thành tro bụi, trong vòng năm phút hãy rời khỏi nơi này ngay.”

      Trần Ngư vừa xong, trong rừng cây lần nữa khôi phục yên tĩnh, ngoại trừ tiếng gió thổi xào xạc còn tiếng động nào khác. Trần Ngư cũng vội chờ được đáp lại, chỉ cầm điện thoại tay, định chơi đấu địa chủ năm phút. Nếu như năm phút sau, nhưng ác ma này vẫn rời , như vậy chỉ có thể ra tay.

      Sột soạt …

      Lời của Trần Ngư vẫn có tác dụng nhất định, số ác ma nhát gan, muốn tan thành tro bụi bay mất, còn số vẫn ôm tâm lý may mắn ở nguyên chỗ.

      Năm phút trôi qua, Trần Ngư cất di động kĩ, hoạt động tay chân cho giãn cơ, mang theo sát khí đầy người, bắt đầu ra tay trừ ma.

      Trước kia, Trần Ngư trừ ma là dựa vào bùa chú và linh lực, nhưng hôm nay trừ ma dựa vào sát khí hấp thu cơ thể Lâu Minh. Dùng linh lực trừ ma có thể làm sạch ác khí trong linh hồn của ác ma, nếu oán niệm của ác ma sâu, thậm chí có thể được linh lực siêu độ luân hồi. Nhưng nếu dùng sát khí trừ ma chỉ có thể tiêu diệt cho tan thành tro bụi mà thôi, nên đây là lý do mà trước khi ra tay, Trần Ngư mới đưa ra lời cảnh báo như vậy.

      Ác ma chứng kiến năng lực mạnh mẽ của Trần Ngư, lại chạy số, nhưng trong vòng hai mươi phút ngắn ngủi, Trần Ngư tiêu diệt được ba mươi ác ma.

      Vù vù!

      Dường như có dòng khí thổi qua, Trần Ngư phát , oán khí và ác khí của ác ma sau khi bị đánh tan bay phiêu lãng trong trung bắt đầu từ từ tụ lại thành hình cầu, rồi bay về hướng. Trần Ngư cảm nhận được nguồn sức mạnh thần kì, đó là … con vật của năm xuất rồi.

      Trần Ngư cúi đầu xem sát khí người mình, phát sát khí mà hấp thu người Lâu Minh, bị tiêu hao ít do lúc nãy ra tay trừ ma, vậy nhưng chẳng suy chuyển chút nào dưới lực làm sạch mạnh mẽ của con thú của năm.

      “Đúng là được .” Lúc đầu cứ nghĩ khi sát khí chuyển qua người có thể được làm sạch, ra là cũng được.

      “Ác ma, xem kiếm của ta đây.” Khi Trần Ngư còn sững người, tiếng quát chói tai chợt vang lên, sau đó thanh kiếm gỗ đào chợt bổ xuống vai Trần Ngư làm sát khí vây quanh người rung động lên rồi tiêu trừ chút.

      Trần Ngư bị đau cau mày, theo hướng thanh kiếm nhìn người mới đến, phát thiếu niên khoảng mười lăm mười sáu tuổi, hỏi “Cậu làm gì vậy?”

      “Ta chính là truyền nhân đời thứ mười lăm của nhà họ Tần, Tần Quan Hải, ác ma, chịu chết .” Người thiếu niên lại giơ kiếm gỗ đào lên định chém về hướng Trần Ngư lần nữa, Trần Ngư thể nhịn được nữa, cước đạp tới.

      “A!” Tần Quan Hải kêu lên thảm thiết, cả người bay ra ngoài.

      “Tiểu sư đệ.” giọng lo âu từ phía bìa rừng truyền đến, tiếp đó thanh niên khoảng hai mươi bảy hai mươi tám tuổi vội vàng chạy đến.

      “Sư huynh, ác ma này rất lợi hại đó, huynh mau mau thu .” Tần Quan Hải che bụng bị Trần Ngư đạp đau, chỉ vào kêu lên.

      Người thanh niên nhìn Trần Ngư với cả người đầy sát khí mà giật mình, thầm, ác ma này sát khí nặng quá. Ngay lúc đó, Trần Ngư quay đầu lại, động tác chạy của người thanh niên ngừng lại, qua hồi lâu mới nhìn Trần Ngư làm động tác cúi chào sâu “Vị đạo hữu này, thất lễ quá.”

      Đạo hữu?? Tần Quan Hải thể tin nhìn Trần Ngư.

      “Sư đệ nhà hình như mắt được tốt, vậy đừng có chạy loạn bên ngoài chứ.” Trần Ngư nhịn được mà móc.

      xin lỗi, sư đệ nhà tôi có thể là do nhìn thấy sát khí người nên mới hiểu lầm như vậy.” Thực ra người thanh niên đối với việc sát khí người Trần Ngư còn kinh khủng hơn cả ác ma cũng rất là tò mò.

      “Sư huynh, ấy … là người?” Lúc này Tần Quan Hải từ dưới đất bò lên, vẻ mặt thể tin được nhìn Trần Ngư.

      “Tiểu sư đệ, đừng lung tung, mau xin lỗi .” Kiến thức của người thanh niên hiển nhiên là sâu rộng hơn tiểu sư đệ nhà ta nhiều, người mang theo sát khí nồng đậm như vậy mà vẫn có thể bình tĩnh, tự nhiên đứng ở đây, có thể thấy là tu vi sâu lường được.

      xin lỗi …” Tần Quan Hải biết đối phương phải ác ma mà là người đỏ mặt lên xin lỗi.

      “Cậu cho rằng tôi là ác ma mới xông lên?”

      “Dạ.” Thiếu niên đỏ mặt gật đầu.

      “Tu vi của cậu có chừng ấy mà cũng dám liều lĩnh xông lên sao?” thân sát khí này của có thể ngang với ác ma sáu trăm năm, còn thiếu niên này vừa nhìn là biết thời gian tu luyện thuật pháp chưa được bao lâu, cũng biết dũng khí từ đâu mà có.

      Thiếu niên nghe thế càng cảm thấy xấu hổ.

      Giờ Tý đến, con vật của năm bắt đầu cắn nuốt khí dơ bẩn, lấy con vật của năm làm trung tâm, trong vòng bán kính năm dặm, ác ma cũng bắt đầu náo động. Trần Ngư để ý đến hai người này nữa, nghĩ đến mục tiêu còn phải tiêu diệt bảy mươi con ác ma nữa, Trần Ngư quay người ra khỏi rừng cây, về phía ác ma tụ tập.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :