1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nuông Chiều Tiểu Địa Chủ - Tiếu Giai Nhân

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. HangVO9

      HangVO9 Well-Known Member

      Bài viết:
      410
      Được thích:
      8,212
      rất buồn muốn edit tiếp vì có bạn mang Nữ Hai Ba Nam đăng ra ngoài. Mà thể liên lạc bạn ấy lấy xuống. Các bạn cứ thiếu ý thức như vậy sau này truyện bị vào VIP hết đó. Mà editor rất buồn, muốn làm. Nếu như các bạn muốn tự edit hay đọc cv cứ ngồi im mà đọc và comment và like là được. Edit tự có người lo miễn phí cho bạn. Chứ copy và paste lung tung tương lai truyện đâu mà đọc nữa.


      CHƯƠNG 73: ĐỒI BẠI

      Tay nam nhân, thon dài trắng nõn, nắm quen giấy bút, nếu có hơn là nắm xẻng làm cơm làm đồ gia vị, lúc này lại bị bàn tay bé nhẵn nhụi cầm lấy, phủ viên tròn đầy cao cao được che đậy bởi tiểu sam.


      Gió hình như đều ngừng, chỉ có hương hoa chóp mũi nhàn nhạt thanh u, chỉ có bên tai lời nàng hồ đồ ngây thơ.


      Tống Ngôn mắt khép càng chặt hơn, mặt có như lửa đốt.


      Đây phải là lần đầu tiên sờ nàng. Đêm đó ở Lâm gia biệt viện trong phòng trúc, từng đem nàng áp dưới người, hôn qua môi nàng hồng hào, ngửi qua mùi hương người nàng, cũng xoa qua hưởng qua đoàn trắng nõn nà kia, và điểm hồng châu này. Chỉ bất quá, khi đó bị nàng hành hạ đến mất lý trí, hoàn toàn bằng cảm giác xúc động mà đường đột nàng, căn bản thể tinh tế cảm thụ nàng rốt cuộc là hình dạng gì.


      tại, thanh tỉnh, chạm vào đoàn kia làm trong lúc vô ý liếc qua thấy biết bao nhiêu lần no đủ.


      Cho dù cách tầng hơi mỏng hạ sam, cũng có thể cảm thụ ra của nàng êm dịu nhẵn nhụi.


      Hô hấp đột nhiên liền nóng nảy, ngay lúc nghĩ rời tay, nàng hỏi có phải hay muốn hôn nàng sờ nàng.


      Ngực chợt căng thẳng, từ chỉ muốn rời tay , kìm lòng đậu liền nhàng xoa nắn, biến thành có ý định nắm chặt. Đoàn no đủ dưới tay bị đè xuống lại đàn hồi lại , xúc cảm khác thường làm mặt đỏ tim đập, Tống Ngôn trong đầu mảnh hỗn độn, tay lại tự chủ trương tự động bóp chút.


      "Meo..."


      ràng là đụng chạm rất rất , Lỗ Lỗ lại mềm nhũn thân thể, nhìn khuôn mặt tuấn tú gần ngay trước mắt ửng đỏ, nàng khống chế nỗi kêu lên tiếng. Kêu xong, trong lòng mới lộp bộp chút. Hai ngày này vẫn cùng Bùi Sách cùng chỗ, nàng theo thói quen kêu, lại quên tiên sinh thích nhất là nàng kêu. Mắt thấy tiên sinh nhăn chân mày tựa là muốn mở mắt ra, Lỗ Lỗ trong lòng quýnh lên, sợ tiên sinh trách tội, đơn giản thẳng người dậy cấp tốc nắm lấy cổ của , chủ động hướng đôi môi mê người của tiên sinh hôn xuống.


      Nàng nhớ kỹ, tiên sinh trong miệng vị đạo rất ngon.


      Tiên sinh sờ nàng, nhất định là cũng thích hôn nàng ?


      Nhận thấy được nam nhân giãy giụa, Lỗ Lỗ hôn càng phát ra dùng sức, cái lưỡi trực tiếp cạy mở cánh môi nam nhân, dò vào tìm lưỡi .


      Tống Ngôn vốn là nửa ngồi bên cạnh Lỗ Lỗ, tại nàng toàn bộ nhào tới trong ngực như vậy, hoảng loạn ôm lấy nàng, lại cũng biến thành quỳ mặt đất. muốn đẩy nàng ra răn dạy hai câu, nàng đem vẻ đẹp của nàng đưa lên. Môi mềm mại mềm mại, lưỡi nhẵn nhụi hương trượt, dường như mê muội mất hồn, cánh tay để ở lưng nàng khỏi ôm chặt, đè lại cái gáy của nàng sâu đè ép xuống.


      Nàng ngọt ngào như vậy, sao có thể thích hôn nàng?


      luồng gió mát theo ngọn cây thổi qua, có cánh hoa bạch đinh hương bé tuôn rơi bay xuống, rơi người hai người chăm chú ôm nhau dưới tàng cây. Nhìn xa xa, ấm áp lưu luyến, dường như người trong bức họa.


      Dần dần, Lỗ Lỗ bị nam nhân càng phát ra nhiệt tình đòi lấy khiến cho sắp thở nổi, nàng bắt đầu giãy giụa, tay bé để ở bả vai , dùng sức đẩy ra bên ngoài. Tống Ngôn bị cổ lực đạo kia làm cho giật mình bừng tỉnh, ý thức được chính mình làm cái gì, vội lui ra ngoài, chống vai Lỗ Lỗ gấp gáp thở dốc, trong con ngươi đen như mực nhuộm có lưu luyến, có áy náy, cũng có tình dục vô phương che giấu. ngơ ngẩn nhìn đôi mắt ướt át mơ màng của Lỗ Lỗ, tâm bang bang thẳng nhảy, nỗ lực mấy lần, còn cách nào mở miệng nửa chữ.


      cái gì?


      hôn nàng! Dưới tình huống đầu óc thanh tỉnh mà hôn nàng!


      "Tiên sinh, ngươi hôn ta thoải mái a." Lỗ Lỗ làm nũng ngã vào trong ngực , ngửa đầu nhìn , khóe miệng mang theo nụ cười ngọt ngào.


      Tống Ngôn cúi đầu nhìn nàng. Nàng khuôn mặt nhắn hồng hồng, nơi khóe mắt toát ra quyến rũ lẳng lơ phong tình, chỉ có đôi tròng mắt kia trong suốt thuần khiết như trước, chỉ cần liếc mắt cái, liền biết nàng suy nghĩ gì.


      Ngực lại lần nữa rộn lên.


      Trải qua nhiều chuyện như vậy, lại cũng cách nào phủ nhận, thích người học sinh này, học sinh cũng đích xác thích . Chỉ tiếc, nàng vẫn còn con nít, nàng căn bản hiểu thích, hiểu nên như thế nào thích người ngoài, chỉ ngây thơ lại tham lam muốn tìm được năm nam nhân.


      "Lỗ Lỗ, ngươi, ngươi còn muốn để ta sao?" trầm mặc trong chốc lát, làm cho mình tỉnh táo lại, thấp giọng hỏi.


      " cho ngươi !" Lỗ Lỗ gấp đến độ ôm lấy , liên thanh cầu khẩn : "Tiên sinh ngươi hôn ta, ngươi cũng ngươi thích ta, vậy ngươi làm nam nhân của ta , đừng tìm cái nương tốt kia được hay ?"


      Tống Ngôn lắc lắc đầu, vừa muốn chuyện, liền thấy trong đôi mắt to Lỗ Lỗ ngập nước dâng lên nước mắt trong suốt. Trong lòng tê rần, vội trấn an vỗ vỗ lưng của nàng, cay đắng lại bất đắc dĩ giải thích: "Ngươi đừng gấp, tiên sinh thích ngươi, liền chỉ thích ngươi, lại tìm cái nương tốt gì. Nếu như ngươi còn muốn cùng ta đọc sách, ta liền ở lại nhà ngươi, tiếp tục dạy ngươi."


      Lỗ Lỗ nín khóc mà cười, chu mỏ như sắp hôn : "Tiên sinh tốt!"


      Tống Ngôn giơ tay lên ngăn trở nhiệt tình của nàng, sắc mặt trong nháy mắt lại lạnh xuống, nghiêm mặt : "Bất quá, chỉ cần ngươi còn muốn tìm năm nam nhân, ta cũng đối với ngươi tốt, làm nam nhân của ngươi. Ta dạy ngươi đọc sách biết lễ, nỗ lực thay đổi suy nghĩ của ngươi. Nếu là ngươi thay đổi, nguyện ý sau này chỉ cần mình ta, ta liền hướng cha ngươi cầu hôn, ta cưới ngươi cũng được, làm người ở rể cho ngươi cũng được. Nhưng, nếu như ta dạy ngươi cho ngươi được điều gì đó, hẳn là rời , hoặc là cha ngươi sớm cho ngươi an bài hôn , nhưng ngươi vẫn như cũ kiên trì muốn tìm ngũ nam nhân, vậy ta tuyệt đối triệt để ly khai ngươi, bao giờ nữa nhớ ngươi, bao giờ nữa thích ngươi."


      bỏ xuống được nàng.


      cũng trách cứ nàng. Bởi vì nàng ở trong núi lớn lên, nàng hiểu, nàng vẫn còn con nít. nguyện ý chờ nàng, chờ nàng hiểu được thích chân chính là gì, chờ nàng lại cho đáp án. Khi việc hôn nhân của nàng chưa định trước, đều cố gắng thay đổi ý tưởng của nàng, mặc dù cuối cùng đợi được, ít nhất tranh thủ thử qua, bởi vì nhất thời xúc động phẫn nộ mà bỏ lỡ, nếu làm thành công, thể thắng lòng của nàng.


      Lỗ Lỗ phải rất ràng lời tiên sinh, nàng mờ mịt nhìn .


      Tống Ngôn cũng chờ mong nàng có thể hiểu, thấy nàng ngốc hồ hồ nhìn mình, nghĩ nghĩ, đơn giản giải thích: "Sau này ta vẫn là tiên sinh của ngươi, ngươi học hảo hảo biểu , ta liền thưởng cho ngươi cá khô ăn, biểu tốt, ta còn đánh ngươi mắng ngươi, thưởng cho ngươi."


      Cái này Lỗ Lỗ nghe hiểu, nàng bất mãn ôm Tống Ngôn cọ tới cọ lui: "Vì sao a? Tiên sinh thích ta, phải rất tốt với ta a. Ta thích ngươi mỗi ngày với ta cười, hơn nữa ta muốn ăn nhiều chút cá khô, ngươi liền cho ta ăn nhiều chút, có được ?"


      Nghĩ đến đủ tốt đẹp!


      Tống Ngôn hừ tiếng, đẩy ra nàng, cấp tốc đứng lên, "Chỉ cần ngươi thích Thường Ngộ Bùi Sách bọn họ, từ đó chỉ thích mình ta, ta liền mỗi ngày đối với ngươi cười. Đừng cá khô, ngươi muốn ăn cái gì, ta hết thảy làm cho ngươi ăn. Thế nào?"


      Lỗ Lỗ cúi đầu, . Nàng là thích tiên sinh thích ăn đồ làm, nhưng nàng cũng thích Thường Ngộ bọn họ.


      Tống Ngôn liền biết nàng dễ dàng buông tha cái kia ý niệm. tự giễu cười cười, cúi đầu phủi đất người mình, thu thập xong, lại cúi người thay Lỗ Lỗ chỉnh lý vạt áo. Vừa tình tự kích động, cũng biết rốt cuộc dừng lại bao lâu, phải nhanh về. sợ hai nha hoàn lắm miệng, chính là lo lắng Bùi Sách...


      "Đúng rồi, Bùi Sách biết ngươi thích sao? có phải hay cũng thích ngươi?" Tống Ngôn nhíu mày hỏi. Cái tên kia, ngay trước mặt thế nhưng luôn miệng coi Lỗ Lỗ là muội muội đối đãi, nên phải là gạt ?


      Lỗ Lỗ muốn gật đầu trả lời vấn đề thứ nhất đâu, sau khi nghe được nửa câu, bỗng nhiên nhớ ra Bùi Sách được cho người khác biết thích nàng, liền lắc lắc đầu, đem hai vấn đề đều phủ nhận.


      Tống Ngôn trong lòng dễ chịu chút, ngay sau đó lại hỏi: "Còn Thường Ngộ sao?"


      Thường Ngộ cũng căn dặn nàng rồi, Lỗ Lỗ tiếp tục lắc đầu.


      Tống Ngôn lại tin, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm nàng: "Đừng muốn xạo. Lần trước ta cho ngươi sờ ta, ngươi thế nhưng phải về sờ Thường Ngộ, nếu như thích ngươi, để ngươi sờ?"


      Lời dối bị vạch trần, Lỗ Lỗ có chút tức giận, thở phì phì đẩy Tống Ngôn phen: " cần ngươi quan tâm! Dù sao ngươi lại bằng lòng làm nam nhân của ta, còn chịu rất tốt với ta, ta nguyện ý sờ ai liền sờ ai!"


      "Ngươi dám! Nếu như lại để ta phát ngươi trộm đạo người khác, sau này mảnh cá khô cũng có!" Tống Ngôn nghiến răng nghiến lợi uy hiếp .


      " cho ngươi cho ta cá khô ăn!" Lỗ Lỗ tức giận đến nhào tới trong ngực , dắt đai lưng của làm nũng chơi xấu.


      Tống Ngôn đỏ mặt lên, nắm lấy đai lưng, thấp giọng trách mắng: "Buông tay! Chớ hồ nháo! Ngươi, ngươi đáp ứng sờ , ta liền cho ngươi ăn."


      Lỗ Lỗ vùi đầu ở trong ngực , len lén bĩu môi, sau đó mới ngẩng đầu ngoan ngoãn "Nga" tiếng. Nàng cứ sờ, nàng còn sờ Bùi Sách, tiên sinh cũng phải theo biết?


      Tống Ngôn quá tin, nhưng cũng dám trì hoãn xuống nữa, cầm tay Lỗ Lỗ dắt nàng ra ngoài.


      Lỗ Lỗ chu mỏ theo phía sau , ánh mắt rơi vào bàn tay to, trong lòng khẽ động, dùng sức giãy ra, học theo miệng Tống Ngôn vừa : "Tiên sinh rất tốt với ta, vậy ta cũng cho ngươi nắm ta! Chờ sau này ngươi nguyện ý làm nam nhân của ta, nguyện ý cho ta ăn rất nhiều thứ tốt, ta lại cho ngươi hôn ta sờ ta!"


      Tống Ngôn kinh ngạc xoay người, nghĩ đến nàng ra những lời này. Nghĩ muốn giận, nàng tiểu bộ dáng thế mà mặc cả giá cả thực nhượng trong lòng ngứa. nhịn lại nhịn, rốt cuộc thể nhịn được, chợt tới sát Lỗ Lỗ, bàn tay to nhanh ở trước ngực nàng sờ soạng cái, sau đó lại chấn kinh tựa như lui về phía sau hai bước, cấp tốc nhắm mắt, hơi đỏ mặt : "Ta cứ sờ soạng đó, ngươi có thể làm khó dễ được ta?"


      Cá khô ở trong tay , muốn cho liền cấp. Nàng ở trước mặt , nàng nếu như dám nghe dám trêu mất hứng, vậy , muốn sờ cứ sờ! Trái phải nàng bây giờ còn chưa có định ra việc hôn nhân, nàng liền "Cây gậy" của đều sờ soạng, chỉ là sờ nàng hai cái có ngại gì?


      Lỗ Lỗ trợn tròn mắt.


      Kỳ thực, nàng thích để cho tiên sinh sờ của nàng, thế nhưng, nàng cũng được, tại sao có thể trộm đạo nàng?


      "Vậy ta cũng nghe lời của ngươi , ta cũng muốn ăn của ngươi cá khô!"


      Nàng tức giận đến quai hàm đều gồ lên, nhào tới Tống Ngôn người, cúi đầu lật cổ tay áo . Tiên sinh cá khô đều giấu ở nơi đó.


      Tống Ngôn đột nhiên cảm thấy tâm tình thập phần vui sướng, thấy nàng hồng khuôn mặt nhắn tựa vào người , nhịn được lại sờ soạng cái.


      "Meo!"


      Lỗ Lỗ tức giận, nàng có cướp được cá khô, lại bị tiên sinh sờ soạng hai cái, nàng thiệt hại!


      " được kêu!" Tống Ngôn bị tiếng mèo kêu thình lình xảy ra làm hoảng sợ, trắng mặt khiển trách.


      Lỗ Lỗ quay đầu bỏ chạy, vừa chạy vừa kêu. Tiên sinh nghe lời, nàng cũng nghe lời!


      Tống Ngôn lạnh mặt đuổi theo.


      Nghe phía sau tiếng bước chân dồn dập, Lỗ Lỗ lại hưng phấn vừa khẩn trương, thỉnh thoảng quay đầu lại nhìn tiên sinh chạy đến kia. Trong khi cố quay nhìn phía sau, dưới chân đột nhiên bị bụi cây thấp bé vướng chân chút, nàng meo kêu to tiếng, sợ hãi nhắm mắt.


      đôi tay hơi run run đúng lúc đỡ nàng.


      Lỗ Lỗ thở gấp ngẩng đầu, liền thấy lại đôi mắt quen thuộc ôn nhu.


      "Meo..." Nàng cười vui vẻ, giang tay ra muốn ôm lấy .


      Bùi Sách nhàng cười tránh ra, thấp giọng : "Đây là bên ngoài đâu, đừng như vậy dính ta." xong, ngẩng đầu, cười nhìn về phía thần sắc có chút xấu hổ Tống Ngôn, trêu ghẹo : "Thế nào, ngươi là tiên sinh nên làm tới nghiện, thậm chí ngay cả ngày vui chơi đều luyến tiếc cấp Huệ nương?"


      Tống Ngôn được tự nhiên khụ khụ, liếc mắt nhìn trái phải, thử : "Đường gia huynh muội rồi chưa?"


      Bùi Sách gật đầu, bên ý bảo Lỗ Lỗ ra ngoài vừa : "Vừa đuổi , ta vốn định trực tiếp tìm các ngươi hội hợp, đường đụng phải nha hoàn Huệ nương, ngươi lại dạy nàng, ta yên lòng, xuống xem."


      Tống Ngôn lặng lẽ trừng Lỗ Lỗ liếc mắt cái, miệng trấn định giải thích: "Ngươi có cái gì yên lòng? Nàng nghe lời vừa học mèo kêu, ta nghe quen mới giáo huấn nàng hai câu. Thực là bản tính khó dời, lúc này mới ra cửa mấy ngày, nàng liền lại quên lời của ta."


      Bùi Sách hiểu gật gật đầu, tầm mắt rơi ở phía xa cụm đinh hương sum sê tươi tốt trắng tinh như mây, tựa như là đáp lại, lại tựa như tự nhủ : "Do ngươi dạy Huệ nương, ta đích xác yên tâm

    2. Haruka.Me0

      Haruka.Me0 (╯=▃=)╯︵┻━┻• ̄ω ̄• N0♡Thịt - (╯=▃=)╯︵┻━┻ Staff Member Senior Editor Moderator

      Bài viết:
      1,233
      Được thích:
      32,492
      Đó là lý do cần phải làm pic bạn ạ. Ngta chả quan tâm đến quyền lợi và cảm nhận của editor đâu. Bạn chỉ post text thế này hẳn bị tuồng ra ngoài thôi.
      Bây giờ 1 là vào Vip. 2 là phải làm pic tất cả các chương còn lại nhé
      keodang133HangVO9 thích bài này.

    3. HangVO9

      HangVO9 Well-Known Member

      Bài viết:
      410
      Được thích:
      8,212
      @Haruka.Me0 : lười làm pic quá. Nghe Hằng Lê sắp có chức năng tự làm pic nên mới ngừng đăng chờ nè. Mà chờ lâu quá nên lại ngoi lên
      keodang133, Đóa Quỳnh TrắngA fang thích bài này.

    4. HangVO9

      HangVO9 Well-Known Member

      Bài viết:
      410
      Được thích:
      8,212
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG] [​IMG]
      [​IMG]
      Hết chương 74
      [​IMG]
      Last edited: 18/5/19

    5. A fang

      A fang Well-Known Member

      Bài viết:
      566
      Được thích:
      560
      Sao chương ngắn vậy edit

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :