1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ta làm kế mẫu của chồng trước - Cửu Nguyệt Lưu Hỏa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. quynhkongu

      quynhkongu Member

      Bài viết:
      35
      Được thích:
      37
      Được cả nhà cùng nhau phấn đấu con đường phản diện :)) thế cũng đỡ trả thù khỏi tốn công áy náy
      Lừa tình thích bài này.

    2. knh

      knh Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      36
      Ủng hộ editor nha. Cám ơn bạn nhìu lắm..
      Rất mong đến ngày Hi tỷ lên làm chủ mẫu, để xem "chỉnh" ng cũ ra sao, chắc chắn ko làm chúng ta thất vọng. Mà truyện cũng hợp lý ở chỗ là ko phải cứ xuyên từ đại về là làm trùm nha, nếu cứ ko tự trau dồi bản thân mà ỷ y kiến thức đại lâu dần hết bài tủ nguyên hình thua kém. Vì trí thông minh của ng xưa ko thể xem thường dc đâu.
      Lừa tình thích bài này.

    3. Lừa tình

      Lừa tình Well-Known Member

      Bài viết:
      189
      Được thích:
      4,138
      Muộn rồi nhưng cố gắng up chương mới cho các chị em. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ
      [​IMG] [​IMG]
      còn trẻ của bà ta bình lặng, giọng điệu khinh thị coi thường: "Là bé mồ côi mà thời gian trước Yến vương mang về sao? Ngươi gả vào vương phủ cũng dễ dàng, sớm ngày mang thai, sinh hạ nhi tử mới là chuyện quan trọng. Những việc ở bên ngoài cần quan tâm để ý làm gì."

      Phu nhân quốc công đối với bé mồ côi này cũng quá để ý. tiểu nương có danh nghĩa hầu phủ đầu, có tầm mắt, kiến thức, lại càng được giáo dưỡng cẩn thận tùy tiện sắp xếp chỗ ở là được rồi. Như thế nào chẳng phải chỉ cần câu thôi sao? Đương nhiên, phu nhân quốc công có thể nghĩ như vậy, cũng bởi vì bà ta chưa gặp Lâm Vị Hi bao giờ, cũng chưa từng lần bước chân đến phủ Yến vương.

      Cao Nhiên ra việc này mục đích vốn là muốn thể rộng lượng, lương thiện của chính mình, kết quả lại bị phu nhân quốc công như vậy làm nàng ta lúng túng. Trong lòng Cao Nhiên thầm mắng phu nhân quốc công suy nghĩ cổ hủ lạc hậu. Tuy nhiên nàng ta vẫn phải giữ mặt mũi với vị tổ mẫu này. Dù sao nàng ta cũng định coi phủ quốc công là nhà mình, nên giả bộ chút cũng sao cả.

      Cao Nhiên nghĩ như vậy, bèn : "Vị Lâm tiểu thư này thân thế rất đáng thương, phụ mẫu đều mất, có chú bác trong họ hàng. Trước đó vẫn sống nhờ ở nhà nàng, về sau vương gia thấy nàng mình nơi nương tựa, liền đem nàng tới vương phủ. Con vừa ra đời có tổ mẫu, phụ thân bảo vệ, cũng biết đời này còn có người đáng thương như vậy. Gặp gia cảnh của Lâm tiểu thư, con càng cảm nhận được quan tâm chăm sóc của trưởng bối trong gia tộc. Có thể được tổ mẫu bảo vệ thương là trời cao ban phước cho con. Bởi vậy con càng cảm thấy nên quan tâm ít nhiều đến Lâm tiểu thư. Nếu Phật tổ nhìn thấy, chắc chắn có thể ban phước lành cho mẫu thân và đệ đệ của con.”

      Lời này vừa ra phu nhân quốc công liên tục gọi hài tử ngoan. Quý phu nhân xung quanh cũng tán thưởng Cao Nhiên hiếu thuận. Cao Nhiên hé miệng cười, ngượng ngùng chối từ hai, sau đó quay người nhàng hỏi Ngưng Phù: "Lâm tiểu thư đâu, làm sao chỉ trong chốc lát thấy đâu rồi? Bây giờ các vị phu nhân đều ở đây, ta dẫn Lâm tiểu thư đến giới thiệu cho tổ mẫu cùng các vị phu nhân."

      ( Editor: Chả hiểu sao các mợ kia lại có thể khen được, nếu vì muốn Phật tổ che chở, liệu có quan tâm đến Hi nhi ? Chưa kể đấy chỉ là thị này chém gió với bà nội thị ý chứ phải là thế.)

      Cao Nhiên nhớ tới kiếp trước. Nàng ta vất vả tìm quan hệ để được vào buổi tiệc toàn các phú nhị đại tụ hội. Nàng ta như ý nguyện được người ta mang theo tham gia yến hội của các đồng học bạch phú mỹ. Lúc đó Cao Nhiên vừa thấp thỏm lại hí hứng trong lòng, tự cho là mình được tầng lớp kia tiếp nhận. Giờ này ngày này, cảnh tượng lại giống hệt như kiếp trước của nàng ta. Có chăng chỉ là đổi vai từ người theo thành người dẫn tới thôi. Bây giờ Cao Nhiên mới biết được, cái cảm giác giới thiệu người để được tầng lớp khác tiếp nhận, bản thân giống như từ cao hạ mình mà bố thí cho kẻ nghèo khó.

      Cao Nhiên nhìn vòng đều có tìm được Lâm Vị Hi. Thấy nàng ta như vậy, nhóm quý phu nhân thái thái theo cũng nhìn xung quanh bốn phía: "Tây uyển là vườn thượng uyển của hoàng gia, sao lại còn dám chạy loạn đây..."

      Các nàng chăm chú nhìn quanh, đột nhiên tiếng từ phía sau truyền đến: "Thuyền rồng còn chưa bắt đầu, các ngươi ở đây là tìm cái gì?"

      Mọi người quay đầu, vừa nhìn thấy mặt tất cả đều cười, rối rít hành lễ: "Lão tổ tông vạn phúc kim an."

      Phu nhân phủ quốc công ngượng ngùng, nhưng vẫn là theo vấn an với đại trưởng công chúa Thọ Khang: " Đại trưởng công chúa vạn phúc."

      Đại trưởng công chúa Thọ Khang được người đỡ lấy chậm rãi tới, sắc mặt bà vui vẻ, mặc dù mặt có dấu vết của năm tháng, nhưng so với thời gian trước tinh thần tốt lên rất nhiều, cả người cũng bừng lên sức sống, phảng phất như trẻ lại mấy tuổi. Bà cười hỏi: "Xa xa nhìn thấy các ngươi chuyện náo nhiệt, các ngươi về ai?"

      Cao Nhiên nghĩ bụng định đáp lời, nhưng lại bị phu nhân trẻ tuổi lanh mồm lanh miệng chặn đứng: "Thế tử phi thời gian trước Yến vương điện hạ mang về tiểu nương, nghe phụ mẫu đều mất, sống nhờ ở vương phủ, thế tử phi rất thương cảm với vị tiểu thư này. Chúng thần thiếp khen thế tử phi hiếu tâm."

      "À!?" Đại trưởng công chúa Thọ Khang lạnh lùng nhìn Cao Nhiên chút, vẻ trào phúng trong mắt che giấu chút nào: "Nếu phải ta cũng nhận ra Lâm nha đầu, nghe thế tử phi miêu tả như vậy, ta còn tưởng rằng Yến vương cũng mang người khác về phủ đấy."

      Đại trưởng công chúa Thọ Khang cùng Cao Nhiên và phủ quốc công hợp nhau lắm là bí mật mọi người đều biết. Nhưng ai cũng nghĩ tới, hôm nay thái độ lại lớn như vậy, đại trưởng công chúa vậy mà tại loại trường hợp này trực tiếp cho Cao Nhiên mặt mũi. Mọi người cười đều im lặng ngay lập tức. Trong kinh thành Cao Nhiên vẫn có danh phận, là cháu dâu của hoàng gia, là thế tử phi phủ Yến vương. Nhưng trước mặt trưởng công chúa Thọ Khang lại thành lời. Đại trưởng công chúa Thọ Khang là ngoại tổ mẫu danh nghĩa của Cao Nhiên, ngay cả tư cách tiếp lời bà cũng có.

      Phu nhân quốc công sắc mặt trầm lại. Bà ta cùng đại trưởng công chúa là cùng thế hệ với nhau, nếu phải đại trưởng công chúa có cái danh phận công chúa ở đầu, con cháu dưới gối phu nhân quốc công làm sao phải sợ bà. Tuy như vậy, nhưng thân phận công chúa cũng phải đùa. Dòng dõi hoàng gia đấy. Trong lòng phu nhân quốc công thoải mái, nhưng vẫn đành phải câu giảng hòa: "Tam nương nàng mảnh chân thành, đại trưởng công chúa đây là thế nào, lại giận chó đánh mèo lên tam nương?"

      Đại trưởng công chúa Thọ Khang cười lạnh tiếng, thèm để ý, quay người lại là bộ dáng hiền lành, từ ái vỗ tay người bên cạnh, : "Các ngươi nhắc đến nàng, vậy ta cho các ngươi nhìn chút tôn nữ ta mới nhận, Hi nhi."

      Nghe được xưng hô thế này rất nhiều thái thái quen biết đều ngẩn người, Hi nhi? Các bà nhìn nữ tử đứng bên cạnh đại trưởng công chúa Thọ Khang, phát tiểu nương này phấn điêu ngọc trác, mới còn ít tuổi có vẻ đẹp tinh xảo thế này, biết nếu thêm vài tuổi nữa còn bức người đến bậc nào. nương này mặc dù chưa bao giờ thấy qua, nhưng ràng phải đại tiểu thư Cao Hi của phủ quốc công.

      Lâm Vị Hi tiến lên bước, hành lễ nhàng như nước chảy mây trôi, phong phạm quý nữ vô cùng: " Các thái thái vạn phúc."

      Đại trưởng công chúa Thọ Khang thấy vẻ mặt nghi hoạc của mọi người, bà liền cười ra: "Đứa bé này là Yến vương mang tới, lần đầu tiên ta gặp nàng hợp ý rồi. Đứa bé này với cháu ruột của ta cũng có gì khác biệt. Cũng biết là thế nào, mới mấy ngày gặp, như là cách mấy năm rồi. Lúc nãy ta vừa thấy nàng liền mang . Hi nhi biết lễ nghĩa, thể cáo từ, cho nên ta mới mang theo đến cùng thế tử phi tiếng, nàng theo ta, cũng cần đến thế tử phi làm bộ chiếu cố cho nàng ."

      Quý phu nhân ở kinh thành thích cho Cao Nhiên mặt mũi, nhưng đại trưởng công chúa Thọ Khang hiển nhiên cần làm vậy. Cao Nhiên bị đại trưởng công chúa chế nhạo ngay trước mặt mọi người. Mặt nàng ta đỏ bừng, : "Ngoại tổ mẫu cùng Lâm tiểu thư hợp ý là chuyện tốt, con vốn có hảo tâm muốn để mấy vị phu nhân gặp Lâm tiểu thư lần, nghĩ tới bị ngoại tổ mẫu hiểu lầm ."

      "Hảo tâm? Hi nhi cũng cần đến hảo tâm của ngươi." Thọ Khang hừ lạnh tiếng, , "Nàng tuổi mất người thân là giả, thế nhưng phụ thân của nàng được triều đình truy phong là Trung Dũng hầu. tay nàng có ruộng tốt trăm ngàn mẫu, bất kể là ở đâu sinh sống cũng đều dễ dàng. Vừa mấy ngày trước Yến vương còn cùng ta Hi nhi chỉ là tạm ở trong vương phủ. Làm sao khi đến nơi này, lại bị ngươi đến khó nghe như vậy đây?"

      Đại trưởng công chúa giáo huấn vãn bối, chúng phu nhân lặng lẽ nhíu mày, đối với việc này đều thầm cười cúi đầu, cũng chen vào . Phu nhân quốc công nhìn được, cau mày : "Tam nương ràng là có ý tốt, chỉ sợ là do đại trưởng công chúa có thành kiến , lúc này mới thấy cái gì cũng đúng. Mà lại, Hi nhi là thế nào? Sao nàng lại gọi tên này?"

      Mở miệng một tiếng Hi nhi, phu nhân quốc công nghe mà hãi hùng khiếp vía. Nếu phải biết có khả năng, bà ta còn tưởng rằng Thọ Khang gọi Cao Hi đấy.

      Sao nàng lại có tên này? Lâm Vị Hi nghe được người từng là tổ mẫu của mình vậy mà có thể ra loại lời này, trong lòng bi thương, ý cười mặt cũng trở nên đơn: "Khuê danh của tiểu nữ là Vị Hi, từ cha gọi tiểu nữ là Hi nhi. Nghe ý tứ của phu nhân quốc công, là tên của tiểu nữ có gì ổn sao? Nhưng đây là tên của cha tiểu nữ lưu lại, bây giờ cha qua đời, làm con , há có thể đổi tên sao?"

      "Đổi tên cái gì? Trong lòng bà ta có quỷ. Chẳng lẽ còn muốn quản tên của người khác gọi là gì hay sao?" Đại trưởng công chúa Thọ Khang tức giận nhìn phu nhân quốc công, rành rọt từng chữ: "Trung Dũng hầu hi sinh vì nước, được chính tay hoàng thượng phong cho tước vị Trung Dũng. Bây giờ nhà Lâm gia cũng chỉ còn duy nhất giọt máu này, phu nhân quốc công phu hãy thu lại bộ dáng ương ngạnh của mình . Con của liệt sỹ hi sinh vì nước cũng phải người mà bà có thể ức hiếp đâu."

      Sắc mặt phu nhân quốc công tái xanh. Ác danh gây khó dễ cho nhi quả mẫu là khó nghe nhất. Mà nếu như đối phương là con cái của liệt sĩ cẩn thận còn bị vạch tội. Phủ quốc công bây giờ tuy như mặt trời ban trưa, nhưng cái này phần lớn là dính hào quang của phủ Yến vương do có cửa quan hệ thông gia. Thế lực trong triều của Cao gia cũng chỉ thường thường thôi. Phu nhân quốc công căng thẳng nửa ngày, vẫn là dám mạo hiểm con đường quan lộ của con trai mình, chỉ có thể dịu giọng giảng hòa: "Cũng là do ta nghe được cái tên quen thuộc này, thuận miệng hỏi đến thôi, làm sao lại bị Lâm nương thành đổi tên rồi? Năm ngoái ta vừa mới người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, Hi nhi mới mười bảy tuổi qua đời, trong lòng ta thương tiếc vô cùng. Bây giờ lại nghe được tên gọi quen thuộc giật mình hoảng hốt thôi."

      Lâm Vị Hi cụp mắt lại, sợ người khác thấy được trong mắt mình chỉ có khinh thường cùng bi thương. Phu nhân quốc công quả là vị tổ mẫu hiền từ mà. Lại dám dùng người chết làm bia đỡ đạn cho mình, là buồn cười. Nàng lại bị tổ mẫu dùng chính cái chết của mình để công kích mình.

      Vị phu nhân đứng bên cạnh thấy vậy lập tức giảng hòa: "Được rồi được rồi, đều là hiểu lầm thôi, ra là tốt rồi. Vị tiểu thư này lớn lên đẹp quá. Thần thiếp vẫn là lần đầu tiên gặp được mỹ nhân diễm lệ đến như vậy đấy."

      Trong lòng Lâm Vị Hi đủ loại suy nghĩ, thấy vậy giả bộ như e lệ cúi đầu, che đậy oán giận vô cùng ở bên trong. Đại trưởng công chúa Thọ Khang cũng muốn ở thời điểm này mà gây . Huống chi, bây giờ còn trong cung đấy. Bà cũng cười : " Hôm trước Hi nhi vừa mới ra hiếu, lúc này mới xuất môn lại. Đây là lần đầu tiên lộ diện, để cho các ngươi chê cười rồi."

      "Đại trưởng công chúa gì vậy." Nhóm quý phu nhân thái thái nhìn Lâm Vị Hi, trong mắt đều lóe lên sốt ruột. Hóa ra đây là con của Trung Dũng hầu mà thời gian trước trong kinh thành bàn tán đây. nghĩ tới bản nhân dáng dấp nàng lại xinh đẹp như vậy, ăn cũng tự nhiên hào phóng, người biết còn tưởng quý nữ nhà nào đấy. Bây giờ còn được đại trưởng công chúa tận tay giới thiệu. là vô cùng ngạc nhiên mà. Lúc nãy nghe Cao Nhiên chuyện, các bà còn tưởng là người sa cơ thất thế danh phận cơ.

      Đại trưởng công chúa Thọ Khang thân mật vỗ tay Lâm Vị Hi, vờ cáu giận với đám người này: "Các ngươi cũng thể bởi vì nàng có thân tộc mà coi thường nàng, về sau đợi nàng lấy chồng, ta còn mang các thứ ở đáy hòm khiêng ra làm của hồi môn cho nàng giữ thể diện đấy."

      ( Ở đáy hòm chỉ những thứ quý giá nhất )

      Chúng phu nhân thái thái đương nhiên cười phụ họa rối rít. Mà các phu nhân trong nhà có nhi tử chưa đính hôn tâm tư hoạt động. Lâm Vị Hi mặc dù bối cảnh cao, thế nhưng ai có thể chống cự nổi đồ cưới phong phú của người ta đây? Toàn bộ tài sản của hầu phủ nàng mang hết. Lại có đại trưởng công chúa thêm trang, tướng mạo còn xinh đẹp đến bậc này... Ngày sau nếu là cưới về trong phủ, danh tiếng Lâm gia trung dũng cũng phải chỉ để chơi đâu, có thể hái ra tiền đấy.

      Đại trưởng công chúa Thọ Khang thấy mục đích của mình đạt được, bà cười ha ha hai tiếng, lời khách sáo rồi dẫn Lâm Vị Hi . Từ đầu tới cuối, đại trưởng công chúa Thọ Khang cũng đều thèm quan tâm tới phản ứng của Cao Nhiên, bà cùng phủ quốc công phủ đến mặt mũi cũng chẳng muốn vờ vịt làm gì.

      Cao Nhiên cố gắng cười chống đỡ. Chờ sau khi người xa, phu nhân thuận miệng phàn nàn với Cao Nhiên: "Thế tử phi là, người như vậy quả là khiêm tốn, làm thần thiếp còn thực nghĩ đây là khuê nữ nhà bình thường đấy. Con của Trung Dũng hầu, thân phận này cũng có thể. Chỉ là có thân tộc, điểm này có chút thiệt thòi. Tuy nhiên dung mạo của nàng đẹp mắt, những khuyết thiếu kia cũng quá quan trọng nữa ."

      Cao Nhiên càng nghe ánh mắt càng tối lại. vậy phu nhân khác nghe được còn phụ họa câu: " phải sao, thần thiếp ở kinh thành nhiều năm như vậy, gặp qua bao nhiêu người, mà cũng là lần đầu tiên gặp được dung mạo như thế. Tinh xảo đặc sắc chính là thanh xuân, tuổi trẻ tốt a! Ai, thế tử phi người sao vậy?"

      Cao Nhiên quay đầu lại ôn hòa cười cười: " có gì, nhớ tới dặn dò của thế tử lúc ra cửa, có chút thất thần thôi."

      Nhắc đến Cố Trình Diệu, các phu nhân lập tức bỏ qua Lâm Vị Hi, tràn đầy phấn khởi đến phủ Yến vương. lần nữa Cao Nhiên đem tiêu điểm tập trung đến người mình, lúc này dưới đáy lòng mới khe khẽ hừ tiếng. Cao Nhiên vốn định đè thấp Lâm Vị Hi ngay vào lần đầu xuất , chỉ cần phá hủy những ấn tượng đầu tiên này của các phu nhân, về sau Lâm Vị Hi đừng nghĩ đến gả cho người trong sạch. Nhưng mà nghĩ tới, nhanh như vậy Lâm Vị Hi dựa vào đại trưởng công chúa Thọ Khang rồi. Mà đại trưởng công chúa cũng nguyện ý ra mặt cho Lâm Vị Hi. Việc xã giao ở tầng lớp quyền quý này, quan trọng chính là người tiến cử. Nếu như có đại trưởng công chúa Thọ Khang dốc hết sức ra mặt, những phu nhân thái thái mắt cao hơn đầu này làm sao lại vui vẻ mà tiếp nhận Lâm Vị Hi - loại nữ tử hàn môn có mỹ mạo bức người đây?

      Cao Nhiên chuẩn bị rất lâu, bây giờ lại nhận được kết quả như vậy, trong lòng buồn bực vô cùng.

      Đại trưởng công chúa Thọ Khang nhiệt tình dẫn Lâm Vị Hi gặp các vị công hầu huân thích. Mặc dù những người này Lâm Vị Hi vẫn biết, nhưng nàng vẫn nhận tâm ý của ngoại tổ mẫu, khéo léo thỉnh an các vị phu nhân thái thái. Việc này mất rất nhiều công sức, nếu phải đại trưởng công chúa Thọ Khang sức khỏe tốt, phải bà còn muốn đem Lâm Vị Hi giới thiệu đến trước mặt Tiền thái hậu .

      Lâm Vị Hi cùng ma ma nha hoàn phủ công chúa dìu đại trưởng công chúa Thọ Khang đỡ đến ngồi nghỉ trong cung điện. Vừa ngồi bao lâu, hội thi thuyền rồng chuẩn bị bắt đầu. Tiền thái hậu mang theo đông đảo nữ quyến về phía đài cao để tiện theo dõi. Nữ quyến trong cung ít có gì để tiêu khiển. Loại thi đấu thuyền rồng này là kiện trọng đại khó gặp . Mọi người hào hứng vô cùng, Lâm Vị Hi mặc dù thích lắm, nhưng nhìn đài cao nhiều người, nàng sợ xảy ra chuyện gì, cho nên cũng căng thẳng tinh thần, cẩn thận vịn tổ mẫu ra đó.

      Cũng thiệt thòi cho tinh thần căng thẳng của Lâm Vị Hi. biết con cái nhà ai bị che ánh mắt, trong lòng ta kiên nhẫn, vậy mà đưa tay đẩy người phía trước. Nữ quyến đứng ở phía trước sao có thể nghĩ đến sau lưng có người xô đẩy đây, thình lình lưng bị va chạm, nàng ta vốn mang thai, thân hình bất ổn, suýt nữa rơi vào trong nước, Lâm Vị Hi thấy đúng, lập tức đưa tay ra kéo. Nữ quyến sợ hãi hướng phía trước lao xuống, Lâm Vị Hi bắt lấy tay nàng ta, cố gắng lắm mới níu người lại được. Nữ tử kia tuổi lớn lắm, trải qua biến cố này dọa đến mặt mũi trắng bệch. Lâm Vị Hi cũng bị dọa cho phát sợ, nàng giận chỗ phát tiết, trầm mặt chất vấn tiểu hài tử đẩy người: "Ngươi là hài tử nhà ai, vậy mà lại làm loại việc này?"

      Mời các chị em cmt về chap này
      GáiNgoan, Trúc Khải, Ameri31 others thích bài này.

    4. quynhkongu

      quynhkongu Member

      Bài viết:
      35
      Được thích:
      37
      Cũng may chị Hi rơi xuống nước, đọc còn tưởng Cao Nhiên cố ý bày kế huỷ trong sạch của chị
      Lừa tình thích bài này.

    5. Mengotinh_Ranluoi

      Mengotinh_Ranluoi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,052
      May quá, tưởng bạn Hi bị rơi xuống nước nữa chơ
      Lừa tình thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :