1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Xem em thu phục anh như thế nào - Bạo Táo Đích Bàng Giải

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. NguyenHa2808

      NguyenHa2808 Active Member

      Bài viết:
      86
      Được thích:
      161
      @xiu lão gia: Mình phải khẳng định 1 điều là nhà Thi Thi với thông gia của cả 2 em đều quá khủng *lau mồ hôi* chẳng kém cạnh nhau tẹo nào luôn.

    2. haimap2346

      haimap2346 Well-Known Member

      Bài viết:
      361
      Được thích:
      11,628
      Chương 71: Di chứng


      Hướng Nam đứng bên, “trơ mắt’ nhìn Trần Ngư đưa người cứu trở về, sau đó mới ra hiệu cho quỷ sai rời cùng cậu ta.

      Linh lực trong người Trần Ngư trong quá trình sử dụng thuật cấm bị tiêu hao hết, giai đoạn cuối cùng đều phải dựa vào linh lực của la bàn cung cấp mà chống đỡ, Hướng Nam cũng phát Trần Ngư sắp chịu nổi mới kịp thời mang quỷ sai rời khỏi phòng bệnh.

      Trước đó, Hướng Nam rời là vì Trần Dương chưa hoàn toàn được cứu trở về, sổ Sinh Tử chưa có thay đổi cậu ta còn có nghĩa vụ ngăn cản, cậu ta rời trước là sợ quỷ sai nhìn ra manh mối.

      Trần Ngư chờ Hướng Nam dẫn quỷ sai rời , sức lực chống đỡ cuối cùng tiêu tan, cả người như vũng bùn xụi lơ dưới chân giường. La bàn cũng đột nhiên rơi choang xuống đất.

      “Thi Thi!” Ở bên nhìn từ đầu đến cuối, ba mẹ Trần vội vàng chạy tới, thị trưởng Trần nhanh chóng bế Trần Ngư lên.

      “Thi Thi, con làm sao vậy, con đừng dọa mẹ mà.” Mẹ Trần run giọng hỏi, bà thể tưởng tượng được trong cùng ngày mà cả con trai con đều gặp chuyện, làm sao bà có thể chịu đựng được đây.

      “Con sao … Con chỉ bị đuối sức thôi, ngủ giấc là khỏe thôi mẹ.” Trần Ngư yếu ớt “Ba mẹ tìm bác sĩ, kiểm tra xem trai có phải sao rồi .”

      Trần Ngư xong câu đó, nghiêng đầu qua bên, hôn mê bất tỉnh.

      “Thi Thi, Thi Thi …” Mẹ Trần thấy con bỗng nhiên bị hôn mê bị dọa mất hồn, bà đưa tay ra lay người con , vừa lay được hai lần bị ba Trần cản lại.

      “Thi Thi chỉ bị choáng vì quá mệt mỏi thôi.” Thị trưởng Trần tỉnh táo hơn bà xã nhà mình nhiều, ông còn nhớ trước khi hôn mê con “Bà tìm bác sĩ coi Dương Dương sao rồi.”

      “Dương Dương …” Lúc này mẹ Trần cũng lấy lại tinh thần, hai vợ chồng quay đầu nhìn về giường bệnh, nhìn lên máy điện tâm đồ phía đầu giường, màn hình biểu thị gợn sóng có quy luật và tiếng máy bíp bíp nhắc nhở vô cùng ràng. Dường như cách đây lâu, chùm sáng chói xuất người Dương Dương mà họ nhìn thấy chỉ là ảo giác.

      ==

      Bên ngoài bệnh viện, Hướng Nam thân thiết chuyện cùng quỷ sai “Cậu tên gì?”

      “Bẩm Phán Quan đại nhân, tôi tên là Triệu Nghị.” Quỷ sai Triệu Nghị đáp.

      “Tôi từng gặp cậu.” Hướng Nam “Chúng ta cùng tham gia khóa huấn luyện cho người mới của Hắc Bạch Vô Thường.”

      “Đại nhân, ngài còn nhớ tôi sao.” Triệu Nghị ngờ cậu ta chỉ là quỷ sai nho mà có thể lưu lại ấn tượng trong mắt Phán Quan, lập tức vô cùng kích động “Tôi và đại nhân cùng tham gia khóa huấn luyện người mới của hai đại nhân Hắc Bạch Vô Thường, tôi cũng giống ngài, hôm nay là ngày đầu tiên làm đó.”

      “Đây là nhiệm vụ thứ nhất của cậu đúng ?” Hướng Nam hỏi.

      “Đúng thế. Đáng tiếc là thất bại rồi.” Vẻ mặt Triệu Nghị vô cùng ảo não.

      “Đây cũng là nhiệm vụ thứ nhất của tôi.” Vẻ mặt Hướng Nam cũng vô cùng ưu sầu, cảm thán “ vất vả mới tìm được công việc này a.”

      “Đúng thế đó! Tôi thi ba mươi năm mới đậu được công chức.” Triệu Nghị vô cùng đồng cảm.

      “Tôi chờ sáu trăm năm mới được làm phán quan, cũng dễ dàng chút nào.” Hướng Nam ‘vô cùng phiền muộn’ “Cậu xem, sao chúng ta lại xui xẻo như vậy chứ, nhiệm vụ đầu tiên gặp phải Thiên Sư lợi hại như vậy.”

      “Đúng đó, nếu dương gian Thiên Sư nào cũng lợi hại thế này chúng ta còn có việc để làm nữa đây?” Triệu Nghị gật đầu phụ họa.

      “Công việc có thể giữ hay còn chưa chắc chắn đâu, cũng biết còn có cơ hội làm việc nữa chứ.” Hướng Nam lo lắng .

      thể nào.” Triệu Nghị kinh hoảng “Chỉ vì chút chuyện này mà chúng ta thể giữ công việc này sao?”

      “Ai … chỉ có thể trách số phận chúng ta tốt.” Hướng Nam ‘oán giận’ “Cậu xem, nếu Thiên Sư kia muốn cứu người, sao để lúc chúng ta chưa tới cứu về trước , sao cố tình đúng lúc chúng ta có mặt ở đó chứ. Cậu chúng ta phải viết báo cáo như thế nào đây? hai quỷ sai chúng ta đánh lại Thiên Sư, cuối cùng trơ mắt nhìn ta đem người cứu trở về.”

      “Đúng rồi ha, chúng ta còn phải viết báo cáo …” đến báo cáo, hai mắt của Triệu Nghị đảo đảo, trong đầu nhanh chóng vạch ra các kế sách, sau đó nhìn Phán Quan đại nhân lo lắng, cẩn thận đề nghị “Đại nhân, tôi có kế, có thể bảo vệ công việc của chúng ta, biết có nên ra hay

      “Cậu cứ .” Ánh mắt Hướng Nam lóe lên tia sáng vì ‘gian kế’ thành công.

      “Chuyện này cũng chỉ có hai chúng ta biết , vậy chúng ta cùng thống nhất viết báo cáo.” Triệu Nghị đề nghị “Chúng ta cùng viết là khi hai chúng ta đến bệnh viện người được cứu mất rồi, Sổ Sinh Tử thay đổi, chúng ta cũng có cách nào ngăn cản.”

      “Viết như vậy có được ?” Hướng Nam ra vẻ khó xử.

      “Có thể chứ, khi tôi còn sống làm, đồng nghiệp xung quanh đều làm vậy đó, ma cũng từ người chết mà thành, phương thức làm việc chắc cũng như nhau mà thôi.” Triệu Nghị “Với lại, chúng ta chỉ hơi sửa lại trình tự thời gian chút thôi, chẳng gây hại gì cho ai cả.”

      Dù sao kết quả cũng là ngăn cản được, bằng tô vẽ thêm chút cho bớt trách nhiệm, dù sao công việc khó tìm, người mới khó lăn lộn a!

      “Nếu chúng ta có thể thống nhất ý kiến đây là ý hay đó.” Hướng Nam ‘cảm kích’ nhìn Triệu Nghị “Nếu lần này có thể giữ được chức quan này, coi như là vi huynh thiếu hiền đệ ân tình, sau này có việc gì hiền đệ đều có thể đến tìm huynh.”

      “Đại nhân khách khí, đại nhân quá khách khí rồi.” Trong lòng Triệu Nghị mừng thầm, ai nha, đây là lãnh đạo nợ mình món ân tình đó nha, sau này có hi vọng thăng chức, tăng lương rồi nha.

      ==

      Trần Ngư tỉnh lại là nửa đêm.

      “Thi Thi, con tỉnh rồi hả.” Vẫn ngồi bên canh giữ cho con, mẹ Trần kích động.

      “Mẹ.” Trần Ngư ngồi dậy “ Hai sao rồi ạ?”

      Mẹ Trần lấy cái gối để sau lưng con , lúc này ánh mắt phức tạp nhìn con “Bác sĩ kiểm tra qua, Dương Dương vượt qua thời kì nguy hiểm, nhưng vết thương vẫn còn rất nguy hiểm, bây giờ nằm trong phòng bệnh nặng.”

      Kết quả kiểm tra của bác sĩ cho thấy, vết thương của Trần Dương vẫn còn, từ góc độ khoa học cho thấy, bị thương nặng như vậy trái tim của Trần Dương thể nào đập được nữa. Nhưng thần kỳ là, dù bị thương nặng như vậy nhưng trái tim của Trần Dương vẫn kiên cường nảy lên, đồng thời chính cơ thể của Trần Dương từ từ bình phục lại.

      Đối với tượng này, bác sĩ có cách nào giải thích, sau khi cảm thấy ngạc nhiên thán phục cũng chỉ có cách xem đó là kỳ tích.

      “Vậy là tốt rồi. Ba đâu mẹ?” Trần Ngư nghe thấy trai sao, nỗi lo trong lòng mới buông xuống.

      Trước lúc té xỉu, mặc dù xác định là thu hết sinh khí về, nhưng chưa tận tai nghe xác nhận của bác sĩ, Trần Ngư vẫn yên lòng.

      “Ba con thấy các con có việc gì làm rồi, công việc của ông ấy chính là như vậy. Con có khỏe ?” Mẹ Trần lo lắng hỏi “Bác sĩ con là do mệt mỏi quá độ, con … con làm việc đó … có thể ảnh hưởng tốt gì cho con ?”

      Trong thời gian Trần Ngư hôn mê, mẹ Trần vẫn luôn điều chỉnh thế giới quan của bản thân mình. Từ trước đến giờ, bà chưa bao giờ tưởng tượng được, thế giới này lại có những chuyện thần kỳ như vậy, đến mức tại bà cũng biết phải hỏi Trần Ngư như thế nào nữa.

      “Con sao, con chỉ mất sức lực thôi, linh lực tiêu hao hơi nhiều, tại khôi phục được … Ối!” Trần Ngư vừa vừa định huy động linh lực trong cơ thể xem sao. Nhưng trong nháy mắt muốn huy động linh lực, cơn đau nhức kịch liệt chợt từ sâu trong tâm hồn tràn ra làm cho nhịn được mà kêu lên tiếng.

      “Con sao vậy? Có chỗ nào thoải mái hả?” Mẹ Trần vội kêu lên.

      “Con sao, có thể là do con nằm quá lâu, người hơi tê mỏi chút.” Trần Ngư nhìn mẹ Trần cười yếu ớt.

      “Vậy để mẹ xoa bóp cho con.” Mẹ Trần rồi bắt đầu xoa bóp cho con cách qua tấm mền.

      Thừa dịp mẹ Trần tập trung xoa bóp, Trần Ngư lại lặng lẽ huy động linh lực trong cơ thể lần nữa, nhưng cơn đau đớn từ sâu trong linh hồn lại tràn ra, dường như toàn bộ máu trong cơ thể đều chảy ngược.

      Trần Ngư cúi đầu, cắn chặt môi mới kìm nén tiếng kêu rên, trong lòng vô cùng kinh hoảng.

      Tại sao lại thể huy động linh lực, đó nghĩa là sau này thể sử dụng linh lực được nữa hay đây chỉ là tạm thời.

      Đây là di chứng của thuật cấm sao? Ông nội đâu có tới di chứng này đâu. Trần Ngư vội vàng muốn biết nguyên nhân, quay đầu nhìn xung quanh để tìm điện thoại di động của mình, muốn nhắn tin hỏi ông nội.

      “Con tìm gì đó?” Mẹ Trần thấy vậy hỏi.

      “Mẹ, mẹ có thấy điện thoại di động của con ở đâu ?” Trần Ngư gấp gáp hỏi.

      “Mẹ thấy, có phải hôm qua con gấp rồi bỏ quên ở nhà ?” Mẹ Trần đoán.

      “…” Trần Ngư nhớ lại, lúc đó ở trong phòng, chuẩn bị ra ngoài làm nhiệm vụ, vừa lấy la bàn và mấy lá bùa bỏ vào túi vải khoác lên vai, nghe dưới lầu có tiếng bình hoa rơi vỡ, sau đó chạy ngay xuống lầu, chẳng lẽ lúc đó vẫn còn quên điện thoại ở lầu.

      “Thân thể thoải mái đừng nghịch điện thoại nữa con, đêm nay nghỉ ngơi cho tốt, sáng mai mẹ mang đến cho con.” Mẹ Trần .

      “Vâng.” Trần Ngư gật đầu cái “Mẹ, hôm nay mẹ cũng mệt mỏi cả ngày rồi, mẹ cũng về sớm nghỉ ngơi ạ.” Lúc này, Trần Ngư rất muốn mình yên tĩnh chút.

      “Để mẹ xoa bóp cho con xong rồi qua thăm con chút rồi mẹ về.” Lúc đầu, mẹ Trần định ở lại bệnh viện qua đêm, nhưng rồi lại muốn về nhà hầm ít canh gà cho Trần Ngư. Giờ lại thêm chuyện Trần Ngư quên điện thoại ở nhà, mẹ Trần suy nghĩ rồi quyết định phải về nhà chuyến.”

      “Con khỏe rồi mẹ, còn tê nữa.” Trần Ngư xong giật giật tay chân.

      Mẹ Trần nhìn đồng hồ thấy hơn mười hai giờ, cũng kéo dài thời gian, dặn dò con nghỉ sớm, qua phòng bệnh của Trần Dương nhìn con qua ô cửa sổ rồi trở về nhà.

      Mẹ Trần vừa , trong phòng bệnh chỉ còn lại Trần Ngư, lại huy động linh lực trong cơ thể lần nữa, lần này có mặt mẹ Trần, Trần Ngư dùng hết sức để huy động tất cả linh lực của cơ thể.

      “A!!” Trần Ngư bị đau kêu lên thảm thiết.

      “Tiểu thư Trần Ngư, bị làm sao vậy?” Khi Trần Ngư bị đau mà kêu lên thành tiếng, bóng người kêu lên rồi nhảy vào phòng bệnh.

      “Trợ lý Điền?” Trần Ngư nhìn Điền Phi bỗng nhiên xuất trong phòng bệnh, kêu lên.

      “Tiểu thư Trần Ngư, sao rồi? Có chỗ nào thoải mái sao, để tôi gọi bác sĩ.” Điền Phi thấy sắc mặt Trần Ngư xám lại, toát mồ hôi lạnh, dáng vẻ vô cùng đau đớn, lo lắng hỏi.

      Chẳng lẽ tin tình báo có sai lầm, phải bác sĩ là chỉ bị mệt mỏi quá độ thôi sao? Xong rồi, xong rồi, nếu tiểu thư Trần Ngư xảy ra chuyện gì, sao cậu ta dám báo với Tam thiếu đây.

      đừng ! Tôi sao.” Trần Ngư ngăn cản “Sao lại tới đây?”

      “Tam thiếu nghe bị bệnh rất lo lắng nên phái tôi đến đây hỏi tình hình.” Thực ra Điền Phi đến từ lâu nhưng do mẹ Trần luôn ở trong phòng bệnh nên cậu ta tiện vào “Thực có việc gì sao?”

      “Tôi sao.” Cho dù có sao chuyện này bác sĩ cũng thể giải quyết được “ với Ba là tôi sao để ấy phải lo lắng.”

      “Tam thiếu nghe xảy ra chuyện vô cùng lo lắng, nếu phải vì thể chất của ấy, ấy đến đây từ sớm rồi.” Điền Phi rồi lấy điện thoại ra đề nghị “Hay là chuyện video với ấy chút, Tam thiếu phải tận mắt nhìn thấy sao mới yên tâm được.”

      “Được.” Trần Ngư do dự chút rồi gật đầu.

      Điền Phi thấy Trần Ngư đồng ý chuyện video, ánh mắt sáng lên, hấp tấp tới, bấm ngay cuộc gọi video rồi đưa điện thoại đến tay Trần Ngư. Sau đó tức tốc ra khỏi phòng bệnh, sợ quấy rầy thế giới hai người của Tam thiếu.

      Điện thoại được kết nối rất nhanh, vẻ mặt tuấn của Lâu Minh vô cùng lo lắng “Thi Thi, em sao rồi? Sao sắc mặt lại kém như vậy?”

      Ba, em sao.” Trần Ngư ỉu xìu lắc đầu.

      “Vậy sao em lại ỉu xìu vậy hả?” Lâu Minh chưa bao giờ thấy Trần Ngư sa sút như vậy “Có phải em lo lắng cho trai em ? việc của Trần Dương nghe rồi, may mắn là được cứu. Chỉ cần nguy hiểm đến tính mạng, thân thể từ từ khôi phục, em đừng quá lo lắng.”

      “Dạ.” Trần Ngư gật đầu.

      “Đúng rồi, sao em lại té xỉu, bác sĩ là em mất sức quá độ, xảy ra chuyện gì sao?”

      “Em sao, chỉ là bị tiêu hao linh lực thôi.”

      “Tiêu hao linh lực?” Ở chợ ma thành phố Bình, khi gặp Ma Vương, linh lực của Trần Ngư bị tiêu hao lần, nhưng lần đó là vì chống lại Ma Vương, lần này là vì …

      “Trần Dương là do em cứu sao?” Vẻ mặt Lâu Minh đột nhiên biến đổi “Lúc đó Trần Dương … là do em dùng thuật pháp cứu về sao?”

      Lúc đó, bệnh viện thông báo Trần Dương tử vong, sau đó lại xảy ra kỳ tích sống lại. Ban đầu chỉ cảm thán Trần Dương đúng là phúc lớn mạng lớn, bây giờ nghe Thi Thi bị tiêu hao linh lực, Lâu Minh chỉ cần suy nghĩ chút là kết nối được hai việc với nhau. đúng là nên sớm nhận ra, thế giới này làm gì có nhiều kỳ tích như vậy chứ.

      “Dạ.” Trần Ngư thành gật đầu.

      “Cải mệnh trái ý trời … em …” Lâu Minh lo lắng “Có ảnh hưởng gì đến em ?”

      Vừa trải qua việc cha con nhà họ Liễu đổi mệnh, Lâu Minh biết việc cải mệnh trái ý trời chịu trừng phạt rất lớn, sợ Trần Ngư xảy ra chuyện.

      “Em cải mệnh trái ý trời, em chỉ thu lại sinh khí của Hai thôi.” Trần Ngư rồi bỗng nhiên đỏ mắt “ Ba …”

      Lâu Minh nghe Trần Ngư cải mệnh trái ý trời thở phào hơi, sau đó nhìn trong video hai mắt Trần Ngư đỏ lên “Em … Sao vậy? xảy ra chuyện gì?”

      Ba …” Linh lực bỗng nhiên thể huy động, thân thể lại thoải mái, ông nội liên lạc được, trong lòng Trần Ngư sợ hãi, mất tinh thần. Bây giờ lại được Lâu Minh hỏi thăm như vậy, rốt cuộc Trần Ngư nín được, òa khóc nức nở “ Ba … em … hình như em thể sử dụng linh lực được nữa rồi, hu hu … “

      “Em đừng khóc, em đừng khóc mà.” Lâu Minh thấy Trần Ngư khóc nức nở như thế luống cuống tay chân an ủi, vậy mà lại thể đến bên được vì thế lại vô cùng đau lòng.

      “Nếu em thể sử dụng linh lực được nữa làm sao bây giờ? Hu hu … Mặc dù trước kia em thích làm thầy trừ ma đâu, nhưng bây giờ em cảm thấy hơi thích chút rồi, tiền sửa đường biết em kiếm đủ hay chưa nữa, hu hu …” Trần Ngư càng khóc càng đau lòng.

      sao, sao đâu, có lẽ linh lực chưa khôi phục lại thôi.”

      người em có linh lực, nhưng em lại huy động được, hu hu … Làm sao bây giờ …”

      “Ngày mai hỏi Mao đại sư, em đừng khóc nữa, mọi chuyện chưa ràng mà, em đừng suy nghĩ nhiều.”

      “Sau này em thể ra ngoài kiếm tiền được nữa, hu hu …”

      sao, tiền của Ba đều cho em, đừng khóc nữa nha.”

      Ba …” Trần Ngư nhìn Lâu Minh ở bên kia video, khóc càng đau lòng “Nếu em thể sử dụng linh lực nữa, sau này sát khí của bùng phát phải làm sao? Hu hu … em muốn có chuyện gì đâu.”

      “Em đừng khóc … Em đừng lo lắng cho , sao đâu.” Lâu Minh vừa đau lòng, vừa cảm động, đến lúc này rồi mà Trần Ngư vẫn còn lo lắng có ai phong ấn khi sát khí của bùng phát.

      “Hu hu …” Trần Ngư đau lòng gần chết. Sao có thể lo lắng cơ chứ, cuộc sống của con người có hai việc quan trọng nhất là tiền tài và tình . Bây giờ thể sử dụng linh lực, tiền thể kiếm, ngay cả tình cũng thể bảo vệ được, hu hu hu …

      Cuộc sống còn gì là vui thú nữa a …

      Tiếng khóc của Trần Ngư từng tiếng truyền đến giống như có người cầm con dao đâm từng nhát từng nhát vào tim . Lâu Minh vô cùng khó chịu, nhưng trừ việc nhắc nhắc lại câu em đừng khóc nữa, biết mình có thể làm gì khác.

      Lâu Minh nôn nóng đến mức hai mắt đỏ bừng, nhưng rồi lại bất lực.

      Lâu Minh, mày là vô dụng, người mày thích khóc, vậy mà ngay cả cái ôm mày cũng thể cho ấy, thậm chí mày còn tùy ý ra khỏi sân cái nhà này nữa.


      Tác giả có lời muốn :
      Từ quán net ra sân bay, ông Ngô liên tục gọi điện cho Trần Ngư nhưng đầu dây bên kia có người nghe máy.

      Ông Ngô: Con nhóc chết tiệt kia, nó bị phủ bắt rồi ư.

    3. sún bấy bì

      sún bấy bì Member

      Bài viết:
      34
      Được thích:
      29
      ôi ôi là thương 2 bạn ấy mà :yoyo42:
      Đông Phương Ngân Vyhaimap2346 thích bài này.

    4. Jasmine Thanh Thảo

      Jasmine Thanh Thảo Member

      Bài viết:
      60
      Được thích:
      52
      Hixxx.... Ông Ngô ơi, mau mau tới cứu Ngư Ngư
      @haimap2346, Cắt ngay khúc hay hông a.... bắt đền đó :yoyo25::yoyo25::yoyo25::yoyo25::031::031:
      Đông Phương Ngân Vy, Po1468haimap2346 thích bài này.

    5. NguyenHa2808

      NguyenHa2808 Active Member

      Bài viết:
      86
      Được thích:
      161
      Hướng Nam rất có tài làm quan, mà còn là quan liêu nữa cơ :v

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :