1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[CĐ-Sắc] Cẩm Tú Đỉnh - Thần Vụ Quang (Hoàn ~~~~)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mengotinh_Ranluoi

      Mengotinh_Ranluoi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,052
      Hôm nay có up chap mới nào ko edit ới ời ơi????

    2. Haruka.Me0

      Haruka.Me0 (╯=▃=)╯︵┻━┻• ̄ω ̄• N0♡Thịt - (╯=▃=)╯︵┻━┻ Staff Member Senior Editor Moderator

      Bài viết:
      1,233
      Được thích:
      32,492
      ôi hôm qua t6 hả? :frozesweat:
      Haru chơi về cv dồn dữ quá quên luôn, tối nay post bù nha các nàng :runintears:

    3. KY_BIBG

      KY_BIBG Well-Known Member

      Bài viết:
      314
      Được thích:
      390
      Hoang chương mới từ nàng

    4. Haruka.Me0

      Haruka.Me0 (╯=▃=)╯︵┻━┻• ̄ω ̄• N0♡Thịt - (╯=▃=)╯︵┻━┻ Staff Member Senior Editor Moderator

      Bài viết:
      1,233
      Được thích:
      32,492
      Chương 31:

      Mục Thư Du cầm ngân phiếu vạn lượng trong tay, lòng cảm thấy vui vẻ. Những ngày này nàng để ý vật giá ở Hòa Hi cũng cao lắm, ngân lượng có giá trị thực tế. Cho dù sau này của hồi môn có bị xung công chỉ cần vạn lượng này, trước đó nàng cũng trữ được mấy ngàn lượng bạc, cộng với ba trăm lượng hoàng kim còn lại, nếu như có việc cấp bách nào đó tương lai sau khi xuất cung cũng đủ để nàng cả đời an nhàn ăn mặc vô lo.

      Chỉ là số ngân lượng này nên thể giữ lại trong Ngu Dương Thành, lỡ như ngày nào đó có biến cố gì, nàng sợ rằng giữ được số tiền lớn này, hay là nghĩ biện pháp để Phan Vĩnh đem bạc này tới nơi nào đó cất giấu cho an toàn.

      Chuyện này nên kéo dài tránh đêm dài lắm mộng, Mục Thư Du lập tức sai người gọi Phan Vĩnh đến, phân phó làm chuyện này, sau đó lại hỏi tình hình mấy ngày nay của Triệu Tín Thư.

      “Hồi bẩm Thái phi, Triệu Tín Thư và Triệu Tín Nghĩa hai ngày trước vội vã ra khỏi thành, thuộc hạ hỏi thăm mấy lần cũng dò được bọn họ đâu. Bởi vì người của chúng ta ở đây vốn đủ, lại sợ có gì bất trắc, nên thể phái người theo.” Phan Vĩnh cảm thấy rất hổ thẹn đối với việc biết huynh đệ Triệu gia đâu.

      Ra khỏi thành? Triệu Tín Thư phải luôn rằng gom thêm bạc sao, chẳng lẽ là muốn vận dụng quan hệ để tích góp? Hơn nữa người khác biết bọn họ đâu, nhưng chắc chắn có hai người biết. Thê tử của Triệu Tín Thư - Hồ Bội Hoa, là người cẩn thận thể hỏi thăm được gì. Mà Ngưu Lan kia ngược lại rất dễ đối phó. Đôi mắt Mục Thư Du đảo vài vòng nghĩ ra phương pháp, mặt khác bảo Phan Vĩnh làm chút việc.
      [​IMG]
      [​IMG]


      [​IMG]
      [​IMG]


      ai cả mà.” Mục Thư Du giọng khẩn cầu.

      Ngưu Lan vốn cũng có chút tò mò, lúc này lại nghe còn có gia khuyến của những quan viên khác cũng tìm người này nên cũng muốn thử chút. Nàng làm bộ làm tịch ra vẻ khó xử, lát mới đáp ứng để pháp sư này tiếp tục công việc.

      Pháp sư kia nhắm mắt, nhắc nhắc lại câu trước đó mới mở mắt ra : “Thái phi phạm vào mệnh tiểu nhân, lần này lại là người có thân phận ti tiện, giỏi nhất là làm chuyện bỉ ổi, nếu như hóa giải chỉ sợ là Thái phi thể tiếp tục có duyên tiến cung gặp lại tỷ muội của mình.”

      “Vậy ta phải làm sao bây giờ?”

      “Thái phi chớ vội, người thành tâm mời lão đến, lão vì Thái phi mà cởi bỏ mối họa này, nhưng mà cần trăm lượng bạc làm đồ lễ cúng bái.”

      “Cái gì, trăm lượng! trăm lượng đủ để hộ sống được hai ba năm, ngươi cũng quá tham rồi, ngươi thấy Thái phi tuổi nên muốn lừa tiền phải !” Ngưu Lan vừa nghe thấy tức giận. Bà pháp sư này nếu thường xuyên tiếp xúc với gia khuyến quan lại, việc nghe lỏm số chuyện của Mục Thư Du phải thể xảy ra, rất có thể nhờ đó mà mượn cớ lừa đảo chừng.

      Pháp sư kia nghe thấy cũng tức giận, nhìn Ngưu Lan lần, lại lẩm bẩm vài câu, lúc này mới khẽ mỉm cười: “Vị phu nhân này, lão thu tiền tài giúp người tiêu tai, vừa rồi quan sát phu nhân thấy sắc mặt người tăm tối, sợ là vận rủi của người so với Thái phi càng nặng hơn.”

      “Ngươi còn dám bậy, có tin ta cho người đánh đuổi người ra ngoài hay ?” Ngưu Lan nghe lão bà bà này nguyền rủa mình lập tức nổi giận mắng.

      “Phu nhân cần gấp, nghe ta xong muốn giết cũng muộn. Vận rủi này của phu nhân cũng phải là tự thân mang đến mà là bị phu quân người liên lụy, xin hỏi tướng công của phu nhân xa nhà?”

      Ngưu Lan nghe vậy sững sờ, chuyện tướng công nàng và đại bá ra khỏi cửa vốn mấy ai biết, lão bà bà này lại từ đâu mà biết được, nhưng dù nàng đáp phải hay phải cũng ổn, đành chờ lão bà bà này tiếp tục .

      “Phu nhân trả lời, chắc lão trúng rồi, tướng công của phu nhân lần này ra cửa nhất định lấy được vô số vàng bạc, chỉ là vận rủi cũng theo đằng sau, sợ là phải vì tiền tài mà thấy nạn máu tanh.”

      Ngưu Lan vô cùng ngạc nhiên, lão pháp sư này đúng là cái gì cũng mười mươi, lại nghe có nạn đổ máu nàng bắt đầu nóng nảy, lần này tướng công ra cửa đúng là vì lấy bạc, chẳng lẽ là ở đường gặp kẻ cướp?

      Lão bà bà kia thấy sắc mặt Ngưu Lan biến hóa lại nhắm mắt : “Tai ương máu chảy vẫn còn là chuyện , tướng công phu nhân là người có phúc, tuy là tiền tài có thâm hụt chút nhưng nhất định có thể gặp dữ hóa lành, chỉ là cho dù tướng công phu nhân bình yên trở về đến lúc đó người phiền não nhất cũng chính là phu nhân.”

      “Vì sao?” Ngưu Lan mở miệng hỏi.

      “Cùng tài cùng ý là chữ sắc, chờ tướng công phu nhân trở lại, e là phu nhân lại có thêm hai người hầu hạ tướng công mình.”

      Lúc này Ngưu Lan thể ngồi yên được nữa. người Triệu Tín Nghĩa vốn mang theo ít ngân lượng, đường liệu hai huynh đệ họ có ăn chơi đàng điếm hay , nếu bị tiện nữ nơi bướm hoa quấn lấy, thực mang về hai ả biết thế nào nữa! Chuyện như vậy thà tin là có, chỉ cần bỏ ra trăm lượng bạc có thể hóa giải cũng đáng, nghĩ tới đây nàng liền vòng vo giọng : “Lúc nãy là ta lỗ mãng, giờ ta tin tưởng đạo hạnh của ngươi. Như vậy , ta đồng ý bỏ ra trăm lượng bạc hóa giải vận rủi này.”

      “Hai trăm lượng.”

      phải là trăm lượng ư, tại sao đến lượt ta lại thay đổi?” Giọng Ngưu Lan thoáng cái cao hơn.

      Bà đồng mở mắt cười : “Thái phi chỉ cầu giải hạn, rủi ra phu nhân cần giải phải chỉ có , vừa muốn bảo vệ tướng công bình an, lại muốn bảo toàn luôn thân thể trong sạch. Hai trăm lượng là có thể cứu giúp phu nhân rồi, bất quá lão cũng ép buộc, phu nhân tự mình định đoạt , chờ thu bạc của Thái phi xong lão tức khắc xuất phủ.”

      Ngưu Lan dám tin, vì vậy sai Thúy Phương trở về lấy bạc, là đau lòng tâm nhức mà.

      Lúc này pháp sư kia còn : “Tướng công của phu nhân hướng nào, sau khi ta biết cũng có thể xin thổ địa nơi đó che chở cho chút ít.”

      “Ngươi thần thông quảng đại chẳng lẽ còn tính ra tướng công nhà ta nơi nào sao?” Ngưu Lan hồ nghi nhìn pháp sư này.

      Lão pháp sư lập tức lạnh mặt: “Pháp sư ta là vì người hóa tai giải nạn sửa tự, cũng phải kẻ bói toán lừa đảo hỏi trước hỏi sau ở đường hành nghề, phu nhân nếu tin nên làm khó, pháp sư ta gánh nỗi cái danh lừa gạt này đâu.”

      Lúc này Ngưu Lan vội vàng bảo mình sai, muốn vãn hồi lại nhưng pháp sư kia chết sống gì cũng muốn làm nữa, ngay cả Mục Thư Du đỡ lời cũng vô dụng, còn dù có cầm ngàn lượng bạc trắng cũng muốn làm! Ngưu Lan lo lắng thôi, chờ Thúy Phương cầm bạc trở lại, pháp sư kia cũng thèm ngó cái, chỉ giải hạn cho Mục Thư Du xong là vội vàng cầm trăm lượng bạc , nhanh chóng muốn xuất phủ.

      Cuối cùng Ngưu Lan cuống đến phát khóc, Mục Thư Du thấy thế : “Mới vừa rồi là nhi tức của ta lỡ lời thôi. Pháp sư cũng thấy giờ nó biết sai rồi, lại thành tâm nhờ ngươi giúp đỡ. Vầy , ta lấy thêm trăm lượng bạc cho ngươi, ngươi cầm lấy mua chút ít thuốc bổ uống hạ hỏa, ngươi mình là người hóa tai giải nạn sửa tự, sao có thể đành lòng nhìn nó chịu khổ mà giúp đây.”

      Lại xuống nước thêm hồi lão pháp sư kia mới hòa hoãn hơn: “Nể mặt Thái phi, pháp sư ta đành cố mà làm thôi.”

      Ngưu Lan vừa nghe thế vội vàng nhét túi bạc vào ngực lão pháp sư kia, sợ bà ta lại đổi ý, cuống quýt : “Vậy đa tạ pháp sư, tướng công nhà ta phải Kỷ quốc, ngươi nhất định phải bảo vệ bình an, cũng đừng để mấy thứ tiện nhân dơ bẩn kia lại gần !”

      Pháp sư kia chỉ : “Biết về phía nào là được.” Sau đó hề để ý tới Ngưu Lan, cùng Mục Thư Du mấy câu rời khỏi vương phủ.

      Ngưu Lan vẫn còn sợ hãi, vỗ ngực rồi thi lễ với Mục Thư Du: “Hôm nay là làm phiền Thái phi, nếu kịp hối hận rồi, lát nữa nhi tức sai Thúy Phương đưa trăm lượng bạc kia trả lại cho Thái phi.”

      Mục Thư Du khoát tay: “Chỉ là cầu an tâm, sao có thể tin hoàn toàn được. Nếu Tín Nghĩa có việc gì là tốt nhất, ta còn có thể lấy tiền của ngươi hay sao? Mau trở về nghỉ ngơi , ầm ĩ nãy giờ chắc ngươi cũng mệt rồi.”

      Ngưu Lan vừa nghe Mục Thư Du đòi mình tiền, càng thêm mừng rỡ, sau khi vài câu cảm kích vui vẻ trở về.

      Nữ nhân mà, sao có thể quan tâm đến phu quân của mình đây! Mục Thư Du cười thầm. ra là huynh đệ Triệu gia Kỷ quốc, điều này càng chứng minh , Bình Khánh vương Triệu Huy lúc đó là bệnh chết tại Kỷ quốc, vàng bạc châu báu được giấu ở nơi đó cũng là chuyện bình thường. Phải mau cho Bạch Quảng Thanh biết chuyện này mới được, như vậy coi như là giúp lập công lớn, tương lai ở trước mặt Bạch Hồng Tín cũng có thêm chút thế mạnh.

      Chỉ là vừa muốn cho người tìm Bạch Quảng Thanh, Mục Thư Yến phái người tới trước.

      “Thỉnh an Thái phi, Ngọc thục nghi bảo nô tài đến truyền lời với Thái phi, bởi vì Thái phi được vào cung, Ngọc thục nghi cố ý xin Hoàng hậu thỉnh chỉ xin gặp Thái phi tại tiểu lâu ngoài cửa Nam, Ngọc thục nghi còn vì Thái phi chuẩn bị vài thứ, thỉnh Thái phi dời bước qua đó.”

      Mục Thư Du lo lắng có lừa gạt nên : “Ngươi quay về bẩm với Ngọc thục nghi rằng tâm ý của muội ấy ta xin nhận, chỉ là tại ta có chút khỏe, bệnh đau tim lại tái phát, thể qua đó, thỉnh người thứ lỗi.”

      “Chuyện này..., Thái phi , nô tài có cách nào bẩm báo kết quả...”

      Mục Thư Du cũng muốn làm người này khó xử, vì vậy kêu Như Ý: “Ngươi cùng vị công công này , thấy Ngọc thục nghi xin lỗi hộ ta, muội ấy tặng gì cứ nhận. Cũng đừng quên thay ta cám ơn thục nghi.”

      Thái giám kia nghe thế mới thở ra, cùng Như Ý về phục mệnh.
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]


      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]


      ngược. Nhưng nàng chưa bao giờ viết cái thư thỉnh tội gì đó.

      Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra vậy chứ?

      ---

      À há, Thích Vô Sỉ ra tay~
      Last edited by a moderator: 31/3/21

    5. My Nam Anh

      My Nam Anh New Member

      Bài viết:
      22
      Được thích:
      22
      Ui cứ ngược Thích Vô Sỉ cũng dc. Thanks nag đêm hôm post truyện cho chúng mình
      Haruka.Me0 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :