1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sự Quyến Rũ Nam Tính - Nhất Tự Mi [Full]

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,130
      Được thích:
      12,928
      Chương 27
      Edit : Michellevn


      Hậu quả của việc cho Chu Lăng chìa khóa, chính là địa bàn sắp bị chiếm đóng rất nhanh bị chiếm đóng hoàn toàn, chỉ là đồ dùng giường lúc ban đầu; về sau tăng dần các loại cây và đồ trang sức trang trí; Và sau đó là cái bàn mất tích tích cách khó hiểu, và cái dùng để thay thế -------- Bàn đọc sách hai người ngay khúc quanh bị cải tạo nửa thành bàn trang điểm; Ngay đến cả trong phòng vệ sinh cũng kêu người tới lắp đặt bình nước nóng.

      Đặt dưới mái hiên chiếc xích đu treo, khi thời tiết quá lạnh, Chu Lăng thích chùm thảm lông vùi mình trong đó, nhìn Hướng Nghị làm việc, thuận tiện thưởng thức ly cà phê, và bánh ngọt bên ngoài giao tới.

      Dĩ nhiên, máy pha cà phê cũng là mới mua.

      Và thế là toàn bộ cửa hàng còn được dáng vẻ vốn có nữa.

      Hướng Nghị ngờ hành động lớn như vậy, nhưng cũng ngăn cản , để tùy trang hoàng giống như nhà mình, dựa theo sở thích của mà tất cả mọi chỗ đều đổi mới lượt.

      Cửa hàng này được mở dưới tên của Tiền Gia Tô, lúc trước cứ lúc nào rảnh rỗi đều chui rúc ở đây, nhưng từ lần trước cậu gặp phải chuyện nên nhìn, rất ít xuất . Lần đến cuối cùng, trông thấy cửa hàng hoàn toàn thay đổi, biểu cảm " Địa bàn của ta ta làm chủ được nữa rồi", được Chu Lăng thưởng cho miếng bánh ngọt, ăn xong lặng lẽ rời .

      Đồ trong phòng vốn nhiều, sau khi được Chu Lăng sắp xếp phân loại và lưu trữ gọn gàng, căn phòng trở nên ngăn nắp hơn.

      Ngày đó lúc Hướng Nghị rửa xe, Chu Lăng bề bộn công việc trong phòng điều hòa đột nhiên ra, người chỉ mặc chiếc áo len bó sát, đứng dưới mái hiên nhìn có phần kỳ lạ.

      Hướng Nghị nâng mắt, đầu mày nhíu lại :" ra mặc áo khoác vào."

      Chu Lăng tới trước mặt , giơ tay lên, giữa các ngón tay kẹp tấm thẻ :" Ở đâu ra?"

      Hướng Nghị tắt nước trước khi tới, nhìn lướt qua, chữ mạ vàng in nền màu trắng, là tấm danh thiếp kẹp cần gạt nước xe của trước đó rất lâu . đặt dụng cụ xuống rửa tay, ngồi xuống ghế, châm điếu thuốc :" Em đưa mà."

      " Khi nào thế, em nhớ nổi là đưa cho ." Vẻ mặt Chu Lăng nghi hoặc. thường xuyên thay đổi túi xách, luôn luôn quên kẹp danh thiếp, do đó, có thói quen trao đổi danh thiếp.

      " Trước khi chúng ta quen nhau." Ngón tay kẹp thuốc của Hướng Nghị vẩy vẩy, dựa lưng vào ghế ngồi, nét mặt cười như cười." Xe của đỗ ở ven đường hiểu sao bị đâm vào, lái xe gây chuyện để lại danh thiếp."

      Chu Lăng suy nghĩ hồi, vẻ mặt mờ mịt dần dần biến thành cười ngượng ngùng, cũng kéo cái ghế ngồi xuống trước mặt , cánh tay chống lên đầu gối, cơ thể đổ về phía trước.

      " Hóa ra lần đó em đụng vào là xe của hả." nghĩ tới bọn họ vậy mà còn từng có duyên như vậy, thế nhưng Chu Lăng thực phải giải thích cho mình chút." Lúc đó em lái xe, đột nhiên bị viêm dạ dày cấp tính, em muốn dừng xe vào ven đường, mà do đau quá mất, thế là tay run lên cẩn thận đâm vào hông xe của ."

      Hướng Nghị buồn cười.

      Lúc quay trở lại có người đường chứng kiến hảo tâm nhắc nhở, đâm vào xe tài xế nữ, xe sao nhưng người đâm lại bệnh viên rồi, ra là do viêm dạ dày.

      "Cười cái gì mà cười !" Chu Lăng hứ tiếng, đứng dậy ngồi lên đùi , nhéo nhéo hai má , " phải em để lại cho mảnh giấy sao, kêu liên hệ em chuyện bồi thường đó, sao liên hệ?"

      Lúc chuyện rất chủ động mà kéo xuống dây khóa áo khoác của Hướng Nghị, kề sát vào cơ thể nóng hầm hập của , ôm lấy sưởi ấm. Hướng Nghị rủ mắt, nhìn vầng trán mịn màng của , cả những sợi lông tơ mềm mại gương mặt.

      " Giờ phải bồi rồi sao." dập tắt thuốc, vươn tay ném vào thùng rác, dùng áo khoác bọc lại.

      Hôm sau lúc Hướng Nghị trở lại trong cửa hàng, vừa mở cửa ra, thấy chiếc xe thể thao đỗ trong sân, màu đen tuyền, mới toanh mà tràn đầy khí thế ----- Được biết đến như là thần chiến tranh, Gtr.

      Bước chân hơi dừng lại.

      Phần sân , Chu Lăng trước nay chưa lái xe vào trong, huống chi thích đường nét tuyệt đẹp, động cơ mạnh mẽ của Ferrari, giá cả của xe này, còn bằng phần năm chiếc xe thông thường của .

      Hướng Nghị dừng lại mấy giây, nhấc chân tới, xuất phát từ bản tính xe, khỏi nhìn lâu hơn. kính xe phía trước kẹp mảnh giấy ghi chú màu vàng, cầm lên, phía chỉ có câu:

      ------Bồi thường cho [ Cười tươi ]

      Mấy chữ đơn giản, nét chữ rất đáng , Hướng Nghị nhìn lâu lâu, lát sau ngẩng đầu, mảnh giấy trong tay cuộn tròn lại, lúc qua thùng rác, tiện tay ném luôn vào.

      Đứng dười mái hiên hút xong hai điếu thuốc, nhấn số gọi điện cho Chu Lăng, nhưng lại phải người đó nhận máy, người xưng là trợ lý của , thái độ còn rất mực cung kính :" Hướng tiên sinh chào ngài, chủ tịch ký kết, ba mươi phút nữa có lẽ mới xong, ngài có chuyện gấp cần tôi thay lời truyền đạt ạ?"

      Hướng Nghị im lặng lát, trầm giọng :" cần."

      đợi đầu dây bên kia gì nữa, cúp máy, nhìn ba dấu ngã kia màn hình, sau hồi quăng di động lên bàn.

      Hôm nay vừa đúng ngày Thời Tuấn đính hôn cùng Chung đại tiểu thư, cho nên nghi thức ký kết mới phải do Chu Lăng tự mình ra trận. Công ty đối tác làm việc rất trôi chảy, vì thế cả quá trình diễn ra hết sức thuận lợi, thậm chí sớm hơn năm phút so với dự kiến.

      Từ phòng họp ra, trợ lý chờ bên ngoài giơ tay ra hiệu với , Chu Lăng gật đầu tỏ vẻ mình biết, mỉm cười lời khách sáo sau cùng, kêu người tiễn mấy vị khách xuống lầu.

      " Vừa rồi Hướng tiên sinh gọi điện tới ......" Trợ lý đưa di động cho , có phần dè dặt. Ghi chú là " giai Hướng", quan hệ của hai người dường như bình thường, trợ lý e ngại mình vô tình mà bị sếp giận chó đánh mèo.

      Chu Lăng đón lấy di động, khoát tay áo với ấy, vừa nhấn số gọi lại.

      Chu Lăng vào thang máy, trợ lý giúp ấn xong số tầng, rồi thức thời mà lui ra ngoài. Điện thoại đổ chuông ước chừng hơn mười tiếng, bên kia mới nhận máy, giọng trầm thấp của Hướng Nghị truyền tới.

      "Thấy xe rồi sao ?" Chu Lăng hỏi. Vốn dĩ định tặng chiếc Porsche, Lamborghini, vừa khí thế lại phong cách, thế nhưng cuối cùng vẫn cứ chọn chiến thần, đắt lắm, chắc là có thể tiếp nhận.

      " Thấy rồi." Ngữ khí Hướng Nghị nhàn nhạt.

      Số thang máy ngừng nhảy lên, từ phản chiếu của bức tường kim loại. Chu Lăng có thể nhìn nét bóng người dựa đó," Kiểu mới nhất đó, phiên bản kim cương đen hoàn toàn mới, thích chứ ?"

      Ngừng lát, bên kia mới đáp lại câu:" Thích."

      Giọng điệu của so với ngày thường giống lắm, nhưng Chu Lăng có phần lơ đãng, nên nghe ra." thích là được rồi. Chút nữa còn có việc nữa, làm xong em tìm ."

      Tiệc đính hôn của Thời Tuấn, Chu Lăng danh nghĩa là mẹ kế của ta, vẫn phải tiếp tục đảm đương vai diễn trưởng bối, uống rượu đính hôn. Có điều quả thực để tâm như thế, quên luôn cả chuyện đặt lễ phục, chỉ có thể tạm thời chọn bộ may sẵn, cũng mất nhiều công sức, cứ thế mà chọn bộ váy mỏng màu trắng giản đơn, có bất kỳ trang sức gì, ấy vậy lại càng tôn thêm dáng người và khí chất.

      Làm xong hêt thảy thời gian chẳng còn lại bao nhiêu, Chu Lăng tự mình tranh thủ lái xe đến khách sạn tổ chức tiệc, đường lúc qua cửa tiệm thương hiệu gia đình, đột nhiên dừng xe chạy xuống, mua chiếc khăn quàng cổ cashmere màu xanh nước biển trưng bày trong tủ kính.

      Lần trước trộm khăn quàng cổ của họ vẫn chưa trả lại , tặng cái mới là được rồi.

      để xe chạy chậm như rùa, quả nhiên khi đến khách sạn bị muộn.

      Đám hỏi của hai đại gia đình giàu có, tiệc đính hôn lẽ dĩ nhiên là ngập tràn phô trương, ngoài người thân và bạn bè của hai nhà, còn có những người nổi tiếng của cả giới chính trị và doanh nghiệp đều được mời đến tham dự tại khách sạn siêu năm sao Đại Nguyên.

      Lúc Chu Lăng vào cửa, người gác cửa mặc đồng phục vươn tay ra chặn đường :" Quý , xin cho xem thiệp mời ."

      Thiệp mời biết bị quăng đâu từ lúc nảo lúc nào rồi, Chu Lăng giơ tay vỗ vỗ vai đối phương:" Thanh niên à, thời điểm đào tạo các cậu hẳn là nắm bài học lịch sử phát triển của tập đoàn chứ hả, dáng vẻ chủ tịch của các cậu đẹp như vậy, cậu cũng nhìn ra sao ?"

      Cậu bé đứng cửa hơi hơi ngẩn ra, vẫn nhìn với ánh mắt đầy vẻ nghi hoặc, cánh tay vẫn đưa ra hề khách khí :" ngại quá, vẫn mong quý đưa ra thiệp mời của mình chút ạ."

      Lúc này có chút lúng túng, Chu Lăng nhìn nhìn chàng thanh niên cương trực công chính này.

      tiếp khách ở cửa, Thời Tuấn chú ý tới tình huống bên ngoài, giọng dặn dò Chung Niệm Vi ở bên cạnh tiếng rồi cất bước tới, tự mình đưa Chu Lăng vào trong.

      Trong bộ váy trắng lộng lẫy, Chung Niệm Vi đứng ở cửa, nhìn hai người tới trước mặt, chỉ hơi mỉm cười, cất giọng chào Chu Lăng:" Nguyên phu nhân."

      Chu Lăng nhếch môi cười cái, gì, lướt qua người ta thẳng vào phòng tiệc.

      Đinh Y Y đến, chán đến rầu rĩ luôn, trông thấy Chu Lăng ngay lập tức lao tới, đoạt lấy người trước khi mấy vị khách muốn tiến lên bắt chuyện, kéo qua bên.

      " Sao cậu mặc đơn giản thế này, tốt xấu gì cũng là tiệc đính hôn của con trai cậu," Đinh Y Y ôm khay đồ ngọt, cười bỉ ổi ," Dạo này tiến triển với họ Hướng thế nào rồi, tớ thấy trong vòng bạn bè của Tam Kim rồi, họ còn dạy cậu chạy xe, hai người từng thử xe chấn xe điện chưa ? Kích thích chứ ?"

      " Điên à !" Chu Lăng cười mắng ấy," Cậu làm mẫu cái cho tớ nhìn thử xem."

      Đinh Y Y chậc tiếng:" Body đó của giai Hướng, hàng này đâu à nha, cậu về mau mau thử chút, nhớ là phải chia sẻ với tớ tí đấy."

      Có vẻ như là ý tưởng tồi. Chu Lăng lấy ly rượu, chậm rãi nhấm nháp.

      Mỗi lần tán gẫu cùng Đinh Y Y, chủ đề luôn lao ngừng theo hướng dung tục, Chu Lăng ỡm ờ qua lại, cũng chia sẻ ít tình tiết về giai Hướng. Mãi cho đến khi ông xã của Đinh Y Y yên tâm tìm ấy, câu chuyện phòng the xấu hổ mới tạm thời kết thúc.

      Đinh Y Y vừa , có ngay vị trung niên đầu hói tiến đến gần, tự xưng là ông chủ của công ty vật liệu xây dựng nào đó, Chu Lăng khách khí hai câu, mượn cớ phải xem dâu chú rể, lặn luôn.

      Dĩ nhiên xem dâu chú rể, chạy đến phòng nghỉ muốn gọi điện cho Hướng Nghị.

      Là nhân vật chính của buổi tiệc, Thời Tuấn phải tự mình đón tiếp những vị khách đến tham dự, lặp lặp lại những lời khách sáo, lời chúc mừng của người khác kỳ cũng có gì vui . Xã giao có phần mệt mỏi, qua bên hút điếu thuốc thư giãn, vừa rít được hai hơi, qua lớp cửa kính nhìn thấy Chu Lăng ở trong phòng nghỉ , hơi dừng lại, dập tắt thuốc rồi tới.

      Điện thoại của Hướng Nghị vậy mà gọi được, Chu Lăng giọng lầm bầm hai câu, gửi tin nhắn cho : 【Buổi tối có việc , qua đây đón em ?】

      Đợi mấy phút cũng thấy tin trả lời, cất điện thoại di động , rót tách trà.

      Thoáng thấy có người đẩy cửa bước vào, để ý, tập trung uống nước. Thời Tuấn đến bên cạnh , do dự lúc rồi :" muốn xã giao về trước , loại trường hợp này có em hay cũng sao."

      " Còn chưa được uống rượu dâu kính, sao có thể ." Chu Lăng cong khóe miệng, nụ cười có tia châm chọc. Tiệc đính hôn của con riêng , có mặt e là chủ đề mọi người đàm tiếu, nếu như có thể, ước gì bỏ qua luôn cho rồi.

      Dường như Thời Tuấn mệt mỏi, có thái độ hung hăng dọa người như bình thường, cũng tranh luận với , chỉ rút xâu chìa khóa trong túi quần ra đưa cho :" Chìa khóa của nhà, phải em vẫn muốn lấy lại sao ."

      Chu Lăng khựng lại, đặt tách trà xuống, nâng mắt nhìn ta.

      Thời Tuấn hơi hơi rủ mắt, nhìn ra được nét mặt:" Sau này chính là mình em địa bàn, em vui rồi chứ?"

      " Đương nhiên ." Chu Lăng nhận lấy chìa khóa, khẽ mỉm cười với ta.

      Thời Tuấn gì nữa, xoay người rời .

      Chu Lăng ngồi trở lại, cúi đầu nhìn chìa khóa trong tay, mồi hồi sau ngẩng đầu lên, đúng lúc chạm phải đôi mắt ------ qua lớp kính trong suốt nhiễm hạt bụi, Chung đại tiểu thư nhìn , nhìn ra cảm xúc mặt, nhưng có lẽ thu lại màn vừa rồi vào trong mắt .

      Đối mặt vài giây, Chu Lăng khe khẽ cười.

      Chung Niệm Vi nhìn , cũng cười đáp lại, trong thái độ cư xử lộ ra chút khách sáo mà xa cách.

      [​IMG]
      Chiến thần - GTR
      [​IMG]
      Lamborgini
      [​IMG]
      Porch
      (Xe nào cũng cool ngầu )​
      conlu124, Hale205, garubi2949817 others thích bài này.

    2. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,130
      Được thích:
      12,928
      Chương 28
      Edit : Michellevn


      Từ phòng nghỉ ra, gặp ngay vợ chồng chủ tịch Chung cách đó vài bước, trong chiếc sườn xám dệt gấm màu tím nhạt, vóc dáng Chung phu nhân uyển chuyển dịu dàng, khí chất thanh lịch. Mà Bùi Hi Mạn ở bên cạnh chuyện cùng bà ấy, mặt giờ phơi bày toàn bộ vẻ hài lòng với cuộc sống, thậm chí nhìn nét mặt trông còn lớn hơn Chung phu nhân đến cả mười tuổi.

      Đối với con riêng của chồng này, Chu Lăng có đôi khi cũng rất cảm thông.

      Bùi Hi Mạn qua lại thân thiết với Chung Niệm Vi, điểm giống nhau duy nhất giữa hai người, đó là bởi vì chuyện người cha ly hôn của họ tiếp tục kết hôn, khiến họ trở nên còn thân thiết với cha nữa.

      Khác biệt là Bùi Hi Mạn ngu ngốc hơn ----- Thời điểm ông Nguyên ly hôn với vợ trước, Bùi Hi Mạn trưởng thành, ấy vậy mà lựa chọn đổi thành họ của mẹ, cắt đứt quan hệ với cha ruột.

      ta đổ lỗi vì Chu Lăng mà cha mẹ ta ly hôn, từng đặt ra lời thề :Ngày nào Chu Lăng còn chưa cút ra khỏi nhà họ Nguyên, ngày đó ta thừa nhận cha ruột. Thậm chí quãng thời gian ông Nguyên sinh bệnh nặng kia, cũng rất ít thăm hỏi.

      Để lại cho ta phần gia sản cuối cùng kia là rất nhân từ rồi , thế nhưng Bùi Hi Mạn lại cam tâm để Chu Lăng đoạt những gì mà ta đáng có, đặc biệt là gần đây gia đình nhà chồng kinh doanh tốt phải đối mặt với chuyện phá sản, chuyện mờ ám sau lưng càng lúc càng thường xuyên.

      Tuy nhiên ta rất ngu xuẩn, rốt cuộc chỉ số IQ thế nào mới có thể nghĩ ra loại ý tưởng tồi tệ là tìm người đàn ông giống Lục Gia Hòa để quyến rũ , vấn đề mấu chốt là còn tìm được kẻ ngốc ơi là ngốc kia.

      Chu Lăng tới chỗ họ, trong lòng cảm khái, sao tìm Hướng Nghị , mạnh mẽ hơn Tiền Gia Tô mọi mặt đó.

      Bùi Hi Mạn thấy tới, vốn dĩ tươi cười lập tức thay đổi nét mặt, cặp mắt nhăn nhúm thành hình tam giác. Vốn trông được xinh đẹp cho lắm, giờ biểu cảm lại méo mó như vậy, trông lại càng xấu xí.

      Chu Lăng mỉm cười bước tới, cất tiếng chào hỏi với chủ tịch Chung và Chung phu nhân, hàn huyên, Chung Niệm Đồng trong bộ lễ phục màu xanh nhạt biết từ đâu lao ra, vô cùng thân thiết mà khoác lên cánh tay Chu Lăng.

      " Chào dì Chu ." nàng này thay đổi xưng hô còn hết sức thoải mái, Chu Lăng nhìn lướt qua tay ngoắc khuỷu tay mình, vẫn duy trì nụ cười khéo léo.

      Chung phu nhân rất ngạc nhiên hiểu hai người từ khi nào trở nên thân thiết rồi, khẽ nhíu mày lại, tính cái gì, Chung Niệm Đồng mở miệng líu lo:" Ba mẹ, dì Chung muốn mới con xem buổi hòa nhạc, cuối tuần sau ạ, con báo trước ba mẹ tiếng ba mẹ lại la rầy. "

      chỉ mới có khả năng tặng ta mấy tấm vé thôi mà ..... rất có tâm cơ, Chu Lăng vẫn duy trì nụ cười.

      " Buổi hòa nhạc của ai vậy?" Ở bên cạnh Bùi Hi Mạn mỉm cười từ ái.

      Mối quan hệ của Chung Niệm Đồng với bà chị cùng cha khác mẹ tốt, cho nên dẫn tới đối với bạn khuê mật này của bà chị cũng tốt luôn, hơi có vẻ lãnh đạm nhìn lướt qua ta, e ngại cha mẹ ở bên cạnh, vẫn trả lời câu hỏi của ta :" Lục Gia Hòa."

      Sắc mặt Bùi Hi Mạn trong nháy mắt có chút kỳ lạ, theo bản năng nhìn sang phía Chu Lăng.

      Chu Lăng lại hề nhìn ta.

      "Con chỉ biết chơi." Chung phu nhân hài lòng, " Sắp thi cuối kỳ rồi, ở nhà ôn tập cho tốt ."

      Chung Niệm Đồng lập tức quay qua làm nũng với chủ tịch Chung :" Ba ba ~~~"

      Chủ tịch Chung liền cười :" Muốn cho nó , thả lỏng tâm trạng chút, kỳ thi thôi mà, đừng quá căng thẳng. Đồng Đồng của chúng ta đầu óc thông minh, cần phải bỏ nhiều công sức như vậy." lại xoay qua với Chu Lăng, " Đồng Đồng nghịch ngợm, khiến Nguyên phu nhân phiền nhiều rồi."

      Chu Lăng nhướng nhướng mày, đến mức này, cũng chỉ có thể mà đáp ứng thôi.

      Sau nghi thức đính hôn, người hai nhà còn phải ngồi xuống dùng cơm với nhau, lúc kết thúc là giữa khuya, Chu Lăng choàng thêm áo khoác ra ngoài, vừa về phía bãi đỗ xe vừa cúi đầu kiểm tra di động.

      Hướng Nghị gửi tin nhắn cho rằng đến rồi, nhìn thời gian được gửi trước đó tiếng đồng hồ.

      Phần sau bận rộn xã giao mà vẫn chưa nhìn đến điện thoại, ngờ lại hại đợi lâu như vậy. Chu Lăng vội vàng gọi điện lại cho , có điều chuông kêu mấy tiếng, còn chưa nhận máy, trông thấy xe của mình đỗ cách đó xa, cùng với người đứng dựa vào xe, lập tức ngắt điện thoại bước nhanh tới.

      Hướng Nghị ngậm điếu thuốc, cúi đầu biết suy nghĩ gì, nghe thấy tiếng bước chân, ngẩng đầu lên, nheo mắt lại nhìn chăm chú qua màn sương khói, động đậy.

      Chu Lăng bị gió thổi gần như mở nổi mắt, mấy bước cuối cùng là chạy lao tới, cứ thế nhào lên người . Lúc này Hướng Nghị mới rút tay từ trong túi ra, đỡ lấy cách yếu ớt.

      " Sao biết em ở đây ?" giờ Chu Lăng dưỡng thành thói quen, nhìn thấy rằng kéo tuột dây khóa áo khoác của xuống, quấn lên eo , áp cả thân mình lên cơ thể nóng hập hập của .

      " Đợi lâu lắm rồi hả, nhóc đáng thương ?" ngửa đầu nhìn Hướng Nghị, cười hì hì vươn tay gãi gãi cằm .

      Tiệc đính hôn linh đình như vậy, các mạng truyền thông lớn đều đưa tin, muốn tra cái địa điểm là chuyện hết sức đơn giản. Hướng Nghị ấy vậy mà lên tiếng, dập tắt thuốc ném , đỡ bả vai , đẩy ra :" nào."

      Chu Lăng ngẩn ngẩn người, lúc này mới cảm thấy thái độ của có hơi bình thường:" Sao vậy, tâm trạng hôm nay tốt hả ?"

      " Rất tốt." Hướng Nghị hờ hững trả lời, vòng qua ghế lái bên kia, lên xe trước.

      Kế đó đường có hơi yên lặng. Chu Lăng nghiêm chỉnh ngồi ghế phụ lái, hỏi vì sao lái xe đến, cũng buổi tối mình có uống hơi nhiều rượu, kỳ thực đầu óc có chút choáng.

      Hướng Nghị vẫn chuyện, tập chung lái xe, ánh mắt nhìn con đường đêm phía trước. tượng này rất giống với trước đây, Chu Lăng hiển nhiên nhận ra. Thế là trong đoạn lộ trình ngắn ngủi, dịch chuyển thời gian về trước, lược qua tất cả những chuyện xảy ra gần đây, cuối cùng cũng tìm ra được chuyện mà mình có khả năng khiến buồn bực.

      À mà , là vài chuyện cơ đấy.

      Vứt bỏ ít quần áo cũ của , dựa theo số đo của , đặt shop hàng hiệu giao tới lô hàng mới ;

      Thay đổi toàn bộ cửa hàng của , tăng thêm rất nhiều đồ dùng của ;

      Còn có, bồi thường cho chiếc chiến thần kia.

      Cơ mà thực tức giận về chuyện gì nhỉ ? thích nhúng tay quá nhiều vào cuộc sống của , hay là quà tặng đắt tiền khiến cảm thấy thoải mái ? Hoặc là tất cả ?

      Chu Lăng thở dài hơi gần như ra tiếng, chống khuỷu tay lên cửa gõ gõ huyệt thái dương.

      Vào giờ này, hầu hết cư dân chỗ tiểu khu Hướng Dương ngủ, trong sân tối như mực, lầu chỉ còn hai ba hộ là sáng đèn. Hướng Nghị chạy xe đến dưới lầu, tắt máy.

      Chu Lăng cũng hỏi vì sao đưa về nhà, mà lại đưa tới nơi này, chỉ chuyển mắt qua nhìn Hướng Nghị chăm chú. tựa lưng vào ghế, hơi ngửa đầu ra, ánh mắt nhìn khoảng sân yên tĩnh, dường như tạm thời có ý định xuống xe .

      Chu Lăng trầm ngâm hồi lâu, cuối cùng vẫn cứ hỏi thêm gì, tháo dây an toàn người, vịn ghế xe, khom người bò qua leo lên đùi Hướng Nghị, chen chúc vào giữa Hướng Nghị và tay lái .

      " Làm gì ?" Hướng Nghị liếc , rốt cục cũng mở miệng được hai chữ.

      " Làm á ." Trần xe thấp, Chu Lăng ngồi thẳng được chỉ có thể quỳ gối ghế, nhanh chóng sửa sang lại cái váy, bưng lấy khuôn mặt hôn xuống.

      Hướng Nghị vô thức hé miệng ra hùa theo , phản ứng bản năng của cơ thể.

      Lúc hôn nồng nhiệt, có người qua bên cạnh xe, dường như chú ý tới trong xe mờ tối có bóng người lay động, lại gần dán mặt lên cửa kính xe nhìn trộm vào bên trong, nhìn lắm, lại cố ý vòng ra đằng trước xe.

      Sau khi thấy việc hai người bên trong làm, tức con mắt như bị chọc đến bùng nổ, vừa lầu bầu gì đó rồi rời .

      Hai người trong xe hề phát giác, cũng có thể nhận ra, nhưng căn bản là thèm phân chia tinh lực để ý nữa. Tay Hướng Nghị thành mà từ dưới dưới váy lần mò vào, bàn tay nóng rực vuốt nhè cặp đùi trơn bóng của , cứ vuốt ve như vậy lúc nặng lúc , làm cho cả khoảng da kia cũng bốc nhiệt lên.

      Chu Lăng cũng chịu yếu thế kéo khóa quần của xuống, cách lớp quần lót xoa vào vị trí trở nên ngẩng đầu.

      dịu dàng mà lại hết sức thành thạo chơi đùa vỗ về khiến cho cứng rắn chịu được, hơi thở Hướng Nghị trở nên nặng nề, càng lúc càng thở dồn dập, vang vọng trong thân xe chật hẹp, hấp dẫn vô cùng.

      hưởng thụ phục vụ của , nhưng ngay tại lúc tay luồn vào trong quần lót, lại đột nhiên dùng sức nắm lấy cổ tay .

      " Hả ?" Chu Lăng thoáng lui lại chút, mở ánh mắt mênh mang mờ sương nhìn khó hiểu, " Sao vậy?"

      Đáy mắt long lanh ngập nước, bờ môi cũng ẩm ướt, nếu có ánh sáng vào lúc này, sơ sơ có thể nhìn thấy gò má ửng hồng lên khi động tình . Hướng Nghị vươn tay xoa xoa khóe môi , giọng khàn khàn :" Đổi chỗ khác."

      Chu Lăng mềm mại dựa lên người , rì rào bên tai :" đâu á ?"

      Đương nhiên là đến chỗ có người.

      Hướng Nghị ôm từ đùi xuống đặt lên ghế phó lái, sau đó nổ máy lái se ra khỏi sân vắng lặng yên tĩnh.

      chỗ qua xa, thực cũng vô cùng cấp bách, cứ thế mà chạy xe đến bên ngoài phòng làm việc.

      con đường đó đều là cửa hàng, lúc này đều đóng cửa, ai cũng về nhà nghỉ ngơi; vào bên trong là con đường hẻo lánh, vào ban đêm có người qua ---- Đúng là nơi thích hợp để làm chuyện nào đó .

      Cảnh tượng đường đều rất quen thuộc, dĩ nhiên Chu Lăng hiểu được ý đồ của , dùng tay chống cằm, thấy vui vui. biết vì sao, địa điểm quen thuộc, ấy vậy mà cảm thấy thú vị hơn .

      Hướng Nghị vừa mới để đầu xe dừng lại trước cửa lớn phòng làm việc, rất chủ động mà nhấc người lên, thuần thục ngồi vắt ngang đùi . Động tác của dường như rất nôn nóng, đợi Hướng Nghị nổi lên phản ứng, ôm lấy đầu mà hôn xuống, theo cách của phụ nữ, triền miên mà dịu dàng.

      " vào trong sao ?" Giữa va chạm răng môi, Hướng Nghị hỏi cách mơ hồ, đồng thời hơi hơi hé miệng, đón lấy đầu lưỡi quét chầm chậm từ môi , rồi sau đó khéo léo tiến sâu vào bên trong, ý đồ cạy mở khớp hàm .

      " muốn ............" Chu Lăng vừa hôn vừa mơ hồ , " Ngay tại chỗ này , thích hả ?"

      Hướng Nghị gì, chỉ bóp chặt vòng eo , kéo sát vào mình .

      Nhiệt độ bên trong xe ngày càng cao, cho nên quần áo của hai người từng cái cởi ra cũng cảm thấy lạnh chút nào.

      Hôm nay Chu Lăng mặc váy, khỏi phải có bao nhiêu tiện lợi, ngay cả trình tự cởi quần áo cũng được giảm xuống, tay Hướng Nghị từ dưới váy luồn vào, kéo cái quần xuống.

      Áo người cũng bị cởi ra hết, tay của Chu Lăng du ngoạn lên vòm ngực rắn chắc người , sau đó trượt xuống phía dưới, dễ dàng mà giúp giải quyết cái quần vừa kéo khóa xuống, tuột luôn cả cái quần lót góc bẹt bên trong.

      Tiểu Hướng Nghị lao vọt ra, cứng ngắc, đỉnh có chút ướt át cọ qua mu bàn tay , lớp nhẵn mịn. tay Chu Lăng chống lên bờ vai , tay đỡ lấy nó, chậm rãi ngồi lên.

      ..................

      Trải qua trận vận động kịch liệt, hai người đều thở hổn hển, Chu Lăng nằm sấp người Hướng Nghị, mặt dán vào vùng ngực đẫm mồ hôi của , thoải mái lắm nhưng vẫn chịu ngồi dậy.

      Hướng Nghị ôm hồi phục lát, bỗng dưng cúi đầu nhìn vầng trán rịn mồ hôi của bị tóc mai dính vào, nâng tay vén vén ra, với giọng khàn khàn vẫn chưa phai nhạt :" nhà ."

      thở thoi thóp, Chu Lăng ngẩn ra, ngồi dậy từ người . Ánh mắt dó xét dừng lại khuôn mặt , nhìn nhau hồi lâu, nhìn ra cái gì, chỉ biết, ánh mắt của là nghiêm túc.

      " Tam Kim nhà hiệu quả cách rất tốt , ái chà, ho khan tiếng cũng có thể nghe được, động tĩnh của chúng ta lớn như vậy, sợ gây náo động đến bà nội hả ?" lát sau mới mở miệng, nhướng mi, giọng điệu làm ra vẻ thoải mái.

      cố ý lảng tránh vấn đề, Hướng Nghị liền dựa theo lời :" Em kêu gây náo động."
      conlu124, garubi29498, Hale20526 others thích bài này.

    3. My Nam Anh

      My Nam Anh New Member

      Bài viết:
      22
      Được thích:
      22
      Ui chương mới , Hướng có vẻ nghiêm túc trong mối quan hệ rùi còn chị Chu sao nhỉ. Háo hức chờ đợi tập tiếp theo ah. Cám ơn bạn nhiều nha

    4. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,130
      Được thích:
      12,928
      [​IMG]
      Chương 29
      Edit : Michellevn


      Chuyện giường, trước giờ Chu Lăng chưa bao giờ để mình phải đè nén, muốn kêu kêu, hơn nữa còn phải kêu vang dội. Bình thường Hướng Nghị quả rất thích nghe các loại tiếng kêu rên và hơi thở hổn hển của , thậm chí có đôi lúc cố tình bức ép kêu ra, ép phải ra số lời biết xấu hổ là gì nữa.

      Giờ lại bảo được kêu ......Chu Lăng nhìn chăm chú hồi lâu, cất giọng cười hừ :" Ngọn nguồn ở đây chẳng lẽ phải ở chỗ hả, sao là bản thân kìm nén để đừng có động đến em, cớ gì lại cầu em phải nhẫn nhịn được kêu?"

      HỎi xong mới phát giác hình như mình nhầm trọng điểm, nhưng còn chưa kịp chữa cháy Hướng Nghị thuận theo mà :" Vậy kìm nén."

      Trong lúc chuyện hai tay vòng ra sau lưng Chu Lăng, “jeer” cái kéo dây khóa kéo của váy lên, sau đó moi áo của mình lên nhanh chóng mặc vào, vắt áo khoác lên tay, với :" nào."

      Chu Lăng:"............"

      nhúc nhích, Hướng Nghị liền mở cửa xe, cứ thế mà ôm ngang người xuống xe, bọc áo ngoài lên người , giũ giũ áo khoác của mình phong độ choàng lên người, sau đó dắt tay , khóa xe lại men theo đường cũ ------ loạt động tác vô cùng gọn gàng trôi chảy, căn bản là có chỗ cho phản ứng.

      Chu Lăng bị kéo vài bước, biết là đêm này trốn thoát, cào cào tóc phiền muộn, dứt khoát giãy dụa gì nữa. kéo kéo cổ áo, bước về phía trước theo Hướng Nghị.

      Phải thừa nhận, bước chầm chậm như vậy như đường khuya, cảm thấy vẫn có chút kỳ diệu. được hoàn mỹ chính là gió đêm lạnh lẽo, tạt đến đau cả mặt, Chu Lăng rụt cổ lại, rúc rúc vào sát người Hướng Nghị.

      Hơn mười hai giờ đêm, bà nội ngủ từ lâu, Hướng Nghị mở cửa gây tiếng động rất khẽ, nhưng vẫn đánh thức lỗ tai nhạy bén của bà lão:" Nghị hả, về rồi sao ?"

      rón ra rón rén theo sau mông Hướng Nghị, Chu Lăng đột nhiên dừng lại, theo bản năng nắm chặt đầu ngón tay của Hướng Nghị. Hướng Nghị trấn an nhéo nhéo , cách bờ tường đáp lại bà nội tiếng.

      " Ăn cơm chưa, có đói bụng ?" Bà nội lại hỏi .

      "Ăn rồi ạ," Hướng Nghị đáp," Bà ngủ , cần để ý cháu đâu ."

      Bà nội thúc giục :" Cháu cũng mau chóng ngủ , hơn nửa đêm rồi."

      Lúc kết thúc màn đối thoại này, Chu Lăng núp cả người ở sau lưng Hướng Nghị, dán chặt vào người , giống như mọc lưng vậy.

      Hướng Nghị quay đầu lại nhìn , định kéo vào phòng mình, Chu Lăng vội vàng ghị lại, chỉ chỉ giày cao gót chân mình. Đế cao gót nhọn, gây tiếng vang khi bước nền nhà.

      Hướng Nghị rủ mắt nhìn nhìn, cúi người xuống, bế ngang lên.

      bế thoải mái như trọng lượng, cánh tay mạnh mẽ rắn chắc, vững vàng. Cảm giác tự nhiên này rất tốt, Chu Lăng tự giác mà vòng tay qua cổ , ngả đầu tựa lên vai .

      Hướng Nghị bế đến cửa phòng, Chu Lăng vươn tay vặn mở cửa, vào trong lại nhè khép lại, vô cùng cực kỳ có ý thực mà gian khổ khóa trái cửa lại.

      Phòng này và phòng làm việc kia giống nhau, có thể thấy thói quen sinh hoạt của rất tốt, thu dọn đến là gọn gàng ngăn nắp, gần như có đồ gì dư thừa. Chu Lăng mới chỉ vội vàng quét hai mắt, còn chưa nhìn được gì nhiều, người bị đặt lên giường, ngay sau đó thân hình Hướng Nghị đổ ập áp xuống, vừa hôn vừa nhanh chóng cởi quần áo của .

      Ở trong nhà mình, tằng hắng tiếng cách vách cũng có thể nghe được, với đó là loại kích thích khác biệt.

      Chu Lăng cũng cảm thấy vui vẻ mới lạ, trường nơm nớp lo sợ thế này đến chuyện cũng dám lớn tiếng, so với xe chấn vừa rồi hình như còn hồi hộp hơn, càng dễ dàng khiến người ta hưng phấn.

      Hô hấp của Hướng Nghị cấp bách lắm rồi, vậy mà động tác lại hết sức chậm chạp dịu dàng, vô cùng quen thuộc mà lột sạch hết những gì che phủ người , cúi đầu ngậm lấy bên đỉnh núi no đủ .

      Chu Lăng cong người lên, đến cả thở cũng dám thở mạnh.

      Hướng Nghị rất mau động tình, cũng vậy, chỉ cảm thấy dường như khát khao tiến vào hơn bất kỳ lúc nào khác. Thế nhưng lần này Hướng Nghị lại theo con đường điềm đạm, hôn môi, vuốt ve đều vô cùng nhàng từ tốn, đến nỗi gấp gáp tiến vào, hôn từng tấc từng tấc khắp cơ thể , ngay cả đầu ngón chân trắng ngọc cũng bỏ qua.

      Dưới lưng Chu Lăng chèn cái gối đầu, cứ nửa nằm như vậy, nhìn động tác của , nhìn trầm mê hôn mình, từ xuống dưới, sau đó dọc theo cẳng chân trắng lại hôn lên .

      bị khai mở toàn bộ, bàn tay thô to của Hướng Nghị đè xuống, dần dần hướng nụ hôn vào trong, cuối cùng dừng lại nơi bí giữa bụi hoa. dán môi lên, Chu Lăng mãnh liệt ngửa người ra sau, đưa tay lên chặn lại tiếng rên rỉ suýt nữa bật ra khỏi miệng.

      ................

      Hơn hai giờ Tiền Gia Tô mới lết người về đến nhà, tự lực cánh sinh vào phòng bếp ăn sạch phần cơm nóng hổi bà ngoại lưu lại cho cậu, sau đó vào nhà tắm tắm rửa.

      Cách cánh cửa, ở trong phòng, hai người giường vẫn quấn lấy nhau, Hướng Nghị chống người Chu Lăng, chậm rãi ra vào, bàn tay bụm lấy miệng , chặn lại hết mọi thanh ưhm ư a a.

      Tiếng bước chân lề mề qua lại trước cửa phòng, Chu Lăng luôn theo tiềm thức cơ thể mà siết chặt, và khoảnh khắc dồn nén của siết chặt đó gần như làm Hướng Nghị muốn phát điên, chỉ có thể giảm bớt bằng cách càng dùng sức dấn mạnh hơn và sâu hơn. Hơi thở của nặng nề đến nỗi kìm nén được nữa, cúi đầu, cắn lấy đầu vai trắng mịn trơn bóng của Chu Lăng.

      Bên ngoài lại vang lên tếng bước chân, là Tiền Gia Tô tắm rửa xong ra, hai người vẫn tiếp tục, chỉ là đổi tư thế .

      Tiền Gia Tô có lẽ là có chuyện tìm họ mình , tới vặn vặn cửa phòng, vặn ra, thấp giọng mắng :" Móa, lại còn khóa cửa ....."

      Thanh của cậu từ ngoài cửa truyền lại, bên tai nghe hết sức ràng, Chu Lăng vùi đầu vào gối, cơ thể lại căng lên, dẫn tới chỗ ấy cũng xoắn chặt lại, Hướng Nghị bị kẹp đến toàn thân cứng đờ, trong nháy mắt hô hấp cũng dừng lại. Phút dừng lại ngắn ngủi, rồi đột nhiên bắt đầu tăng tốc, sau hơn mười cú thúc mạnh mẽ đâm vào nơi sâu nhất, Chu Lăng dưới thân chợt nắm ga giường, cơ thể run lên.

      Sau vài giây, Hướng Nghị thả lòng người, chầm chậm rút khỏi cơ thể .

      Chu Lăng mềm nhũn tê liệt nằm sấp giường, còn tí sức lực nào nữa, hổn hà hổn hển trong dư vị vẫn chưa tản ra hết từ trận chiến kia. Hướng Nghị lấy khăn giấy lau chùi sạch , ôm người vào trong lòng, hôn hôn lên vành tai thấm mồ hôi của .

      khẽ lầm bầm : "Cũng biết thằng lừa đảo nào phải kìm nén."

      " kìm được." Hướng Nghị ôm từ phía sau, nắm lấy bàn tay của để trong lòng bàn tay mình , vân vê đầu ngón tay, nắm trong lòng tay gãi gãi chơi đùa.

      Chu Lăng khó chịu, nhắm mắt lại đầu lông mày khẽ chau lại, lẩm bẩm :" được quậy em ....."

      "Rồi, quậy em." Hướng Nghị bị hầm hừ đến trái tim cũng mềm mấy phần, lập tức ngoan ngoãn dừng tay lại, rồi hôn hôn lên vành tay của , dịu dàng :" Ngủ ."

      Hướng Nghị thức dậy sớm, trời còn chưa sáng. Lúc ra cửa hiếm khi đánh thức đến bà cụ , nhàng đóng cửa lại xuống lầu.

      Nửa giờ sau, bà cụ dậy sớm mở cửa phòng ra, vừa vặn vẹo cơ thể.

      Mọi thứ trong nhà khác gì trước kia, bà cụ rửa mặt xong, theo lệ thường xem hai thằng cháu ngủ nghê thế nào. Ghé phòng cháu ngoại trước, vào nhìn nhìn, hở, ngủ ngoác cái mỏ ra khác gì con heo, chăn cũng rơi hết xuống nền nhà .

      Nhặt chăn lên và đắp cho nó xong, tiếp đó đến phòng của cháu nội lớn, vặn mở cửa, thò đầu nhìn nhìn bên trong, giường nổi lên cái ụ. Hai mắt bà cụ xem xét, lẩm bẩm :" Còn sớm mà, ngủ thêm chút nữa ."

      Lúc bước ra chuẩn bị đóng cửa, cho rằng khí trong phòng khá oi bức, bà cụ rón rén bước trở lại, he hé mở cửa sổ ra, thông gió .

      Bà cụ liếc liếc phía giường, cảm giác có gì đó sai sai ----- Thằng cháu nội lớn tướng ngủ vô cùng tốt của nhà mình trước giờ chưa ngủ như này bao giờ, tới kéo kéo cái chăn xuống :" Thằng này ngủ sao mà lại trùm kín cả đầu, sợ ngộp ......."

      nửa câu mắc kẹt trong cổ họng, bà nhìn chằm chằm mái tóc dài dài lại còn uốn cong kia, biết gọi là màu vàng hay màu nắng, hay là màu nâu, ngốc luôn rồi .

      " Ư........" Tối qua quả là bị lăn lộn đến quá mệt mỏi, Chu Lăng lúc này ngủ ngon vô cùng, đột nhiên cảm thấy phía sau lưng man mát, vươn tay ra mông lung mò mẫm, cuộn tròn chăn lại mà hiểu sao vừa rồi lại bị mở ra , hề mở mắt, vùi đầu ngủ tiếp.

      Bàn tay bé trắng nõn nà kia chớp nhoáng lướt qua, khiến cho bà cụ bị choáng váng toàn tập, chăm chú nhìn cái khối chăn cuộn tròn kia, tròng mắt cũng sắp lồi cả ra ngoài.

      Này này này con ở đâu ra vậy hả ?

      Đứng tại chỗ cả nửa ngày, cuối cùng bà cụ mới tiêu hóa được cái thực dễ tiêu hóa này là " thấy thằng cháu nội lớn nhà mình, mà giường có tóc dài tay trắng ". Bà lại rón ra rón rén xê dịch bước chân, vươn tay tới, dùng động tác nhàng nhất từ trước đến nay mà vén vén mái tóc dài kia, muốn nhìn cho khuôn mặt.

      Thế nhưng cái tiếp xúc đến mức gần như thể nhận ra vẫn khiến Chu Lăng vui, rầm rì cách cáu kỉnh, rụt người lại, trong mơ hồ :" Hướng Nghị, đừng quậy em ....."

      Bà cụ vội vàng rụt tay lại, dám thở mạnh luôn, lại rón ra rón rén ra ngoài, đóng cửa lại.

      Mới ngủ chưa được bốn tiếng, Tiền Gia Tô bị đánh thức tàn nhẫn bằng trận đất trời rung chuyển, mí mắt mỏi đến gần như mở ra nổi, cậu cũng cáu kỉnh, đẩy bàn tay làm xáo trộn giấc mơ vào sáng sớm của bà ngoại ra, vùi cả người vào trong chăn :" Cháu mệt chết được, kêu họ làm cơm ........."

      Làm cái gì mà làm hả ! Bà cụ thể kìm chế được phấn khích của mình, lại kéo chăn ra lần nữa, thương tiếc đập mấy cái liền lên người Tiền Gia Tô:" Dậy dậy ! Cháu dậy ngay cho bà !"

      " Gì thế hả ?" Tiền Gia Tô bực mình, nhưng vẫn ngồi dậy, cố gắng nhìn bà với đôi mắt nhập nhèm," Bà thoải mái ở đâu hả ? họ đâu rồi ?"

      Bà cụ nắm chặt cánh tay cậu, hạ thấp giọng xuống hết mức có thể, nhưng nét mặt lại ràng ra vẻ kích động, ánh mắt lấp la lấp lánh, biết còn cho là bà ra cửa nhặt được tiền." cháu nghe nè ! trai cháu ! Trong phòng có ! ngủ ó !"

      " Giề ?" Ánh mắt Tiền Gia Tô mờ mịt, lát sau mới phản ứng dữ dội lại, nhất thời giật mình lên ------ nào đó ở đâu ra, phải chính là chị Lăng chứ ?

      Hướng Nghị ra ngoài mua đồ, lo Chu Lăng thức dậy tìm thấy , cũng e ngại bà nội sau khi thức giấc vào phòng xem , dám quá xa, chỉ tới siêu thị gần đó mua chút đồ dùng rửa mặt cho Chu Lăng, tiện thể ghé tiệm ăn sáng đầu phố mua luôn đồ ăn sáng.

      cố gắng tranh thủ quay về sớm, vậy mà vẫn bị chậm bước. Vừa vào cửa, dội ngay vào mắt là hình ảnh hai người đứng ở cửa phòng mình -----Tiền Gia Tô với mái tóc vàng rực rối bù, quần áo còn chưa mặc đàng hoàng, góc áo len còn lòi cả ra ngoài; Dính chùm chỗ với cậu là bà cụ gầy tong teo yếu ớt, hai cái đầu túm chụm lại, thà thầm, biết thầm cái gì .

      Động tác Hướng Nghị hơi dừng lại, lúc đóng cửa thoáng dùng thêm chút sức.

      Lúc này hai cái người thầm mới chú ý tới động tĩnh nơi cửa, cùng loạt xoạt quay đầu lại, nhìn thấy Hướng Nghị, phản ứng đầu tiên ràng là chột dạ và né tránh, sau đó rất nhanh ánh mắt liền có chút sâu xa thi vị.

      Đặc biệt là bà cụ, gần như là khắc luôn ba chữ 'vui tràn trề' trán.
      conlu124, garubi29498, Mai Trinh19 others thích bài này.

    5. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,130
      Được thích:
      12,928
      Chương 30
      Edit : Michellevn


      Hướng Nghị mặt đổi sắc vào, biểu cảm nghiêm chỉnh như thể biết trong phòng mình có . Bà cụ vui rạo rực kéo kéo sang bên, chỉ vào trong phòng giọng hỏi :" Cháu đưa con về đó hả ?"

      Hướng Nghị đặt đồ xuống, dạ tiếng .

      " Ây dô ây dô!" Cảm giác phấn khích lộ nét mặt của bà cụ, nhất thời biết gì luôn, bước vòng vòng tại chỗ, vẫn kìm chế được kích động, giơ tay lên vỗ vỗ hai cái liền," Ây dô ây dô!"

      "Đừng ây dô nữa mà," Hướng Nghị có hơi buồn cười, xoa xoa đầu bà cụ," Cháu gọi ấy dậy."

      Bà cụ vội vàng kéo lại:" Ôi ôi ôi, để người ta ngủ thêm chút nữa , vẫn còn sớm mà, sớm mà sớm mà , hi hi."

      "Nên dậy rồi." Hướng Nghị , rồi về hướng phòng .

      Tiền Gia Tô vẫn núp ở cửa, có chút chột dạ vò đầu đứng ở đó, ở góc độ bà ngoại nhìn thấy, hỏi bằng khẩu hình :" Chị Lăng hả ?"

      Hướng Nghị trả lời, còn vươn tay vỗ cái lên đầu cậu. Tiền Gia Tô tức đến muốn chửi, văng đến miệng rồi lại nghẹn trở về. Vô duyên vô cớ lại đánh cậu, mất công cậu vì giữ bí mật còn phải diễn trò trước mặt bà ngoại ! Cậu thức dậy vào sáng sớm bộ dễ dàng lắm hả !

      Hướng Nghị mở cửa vào, sau đó lại đột ngột đóng cửa lại, suýt chút nữa kẹp luôn cả cái đầu chó Tiền Gia Tô muốn chen vào xác nhận gì đó.

      Bất ngời cái là, người giường thức dậy. mới tới bên giường, cuộn chăn cuốn kín kẽ kia được kéo xuống chút, lộ ra nửa khuôn mặt, Chu Lăng mở to đôi mắt vô cùng tươi sáng, hiển nhiên là dậy được lúc rồi.

      " Dậy nào." Hướng Nghị ngồi xổm bên giường, luồn tay vào từ phía dưới chăn.

      " Tay lạnh !" Bàn tay bình thường ấm áp cũng xem như lạnh khi ở trong ổ chăn, Chu Lăng bị lạnh đến run lên, bật cười khanh khách, giống như con sâu mà uốn éo trốn tránh bàn tay , cuối cùng cuộn chăn lại lăn tuốt vào bên trong giường.

      Hướng Nghị khẽ cười, lôi quần áo của từ cuối giường lại . Chu Lăng lại bằng lòng mặc, lướt mắt qua, cuộn chăn nhúc nhích :" Bẩn rồi."

      " Mặc tạm ." Giọng điệu Hướng Nghị vẫn xem như dịu dàng mà dỗ dành, cầm lấy đồ của ," giúp em mặc nhé ?"

      Chu Lăng nhíu mày ghét bỏ:" Cái này hôm qua bị bẩn rồi."

      "Phải chịu." Hướng Nghị trực tiếp túm lấy chân từ trong chăn, Chu Lăng kêu tiếng, dùng sức giãy chân ra khỏi tay , chui vào phía trong giường. Hướng Nghị đứng lên cạnh giường, người đàn ông cao lớn, tay lại cầm cái quần xíu màu trắng, cảm thấy xấu hổ thôi, còn giở giọng uy hiếp :" Lại đây!"

      Chu Lăng lui vào góc tường, càng cuốn chăn chặt chặt hơn chút :" bảo mặc mà !"

      Dường như sợ người bên ngoài nghe thấy, giọng của đè thấp hết mức, nhưng thái độ lại thể ràng kiên nhẫn. Chỉ là giờ khuôn mặt còn đỏ bừng, đầu tóc rối tung, trừng to mắt nhìn Hướng Nghị, dáng vẻ ngang ngược đó vậy mà khiến cảm thấy có chút đáng .

      Hướng Nghị hơi mềm lòng, mềm mỏng thương lượng với :" Vậy mặc, cứ mặc váy , nhìn ra đâu."

      Chu Lăng bất động, giận hờn tựa như chui đâu mất rồi. Vừa rồi còn cười đùa lúc bị túm được, gương mặt lúc này thay đổi y như lật sách.

      chỉ là muốn mặc quần áo bẩn, mà có lẽ bởi vì tình hình bây giờ hoàn toàn nằm ngoài kế hoạch của .

      Hôm qua quả là tự mình theo, bởi vì thằng cha này tức giận, lúc dụ dỗ đến trông như đùa giỡn, nhưng thực ra thái độ lại có hơi cứng rắn. mưu của Chu Lăng là thức dậy sớm chút rồi len lén chuồn , kết quả buổi khuya bị lăn qua lộn lại quá hung hãn, ngủ mạch nhớ gì nữa.

      Buổi sáng có người vào phòng, còn chạm vào , đúng là có ấn tượng, ngủ đến mơ mơ hồ hồ, cứ nghĩ là Hướng Nghị, kế đó, tỉnh dậy trong giọng thầm của hai người bên ngoài, mới ý thức được rất có thể chính là vị bà nội trong nhà kia. Ngay lập tức tỉnh ngủ, nhưng lại có dũng khí ra khỏi giường, mặc dù biết ngủ nướng ở nhà người khác là vô cùng lễ phép.

      Tự cho là mấy năm qua sóng to gió lớn đều từng trải, bình thường gặp phải chuyện gì cũng có thể bình tĩnh xử lý, loại người nào cũng có thể thản nhiên đối mặt. Nhưng loại tình huống tại này, quả là có chút biết làm sao.

      nên tự giới thiệu như thế nào, bà cụ lớn tuổi rồi, cơ thể cũng tốt, có thể chấp nhận cho cháu nội bà với quả phụ hay ?

      Càng nghĩ càng phiền muộn, giơ tay cào cào tóc.

      Thình lình chăn bị xốc mạnh lên, cả người gần như lăn vòng. Hướng Nghị quỳ chân lên giường, ném chăn xuống chân giường, nhìn cơ thể nhẵn nhụi của , vươn tay nắm lấy cổ chân xinh.

      "Hướng Nghị!" Chu Lăng quay đầu mắng , còn chưa dứt lời bị kéo cả người lại .

      Bàn tay to của quơ cả người ôm vào trong lòng, phía sau lưng có cảm giác lành lạnh khi chạm vào quần áo , Chu Lăng thoải mái giãy dụa. Chỉ cánh tay Hướng Nghị vòng ôm chặt chẽ, cúi đầu hôn cái lên vành tai , dỗ như dỗ đứa trẻ :" Nghe lời nào."

      Thấy vùng vẫy nữa, lấy áo ngực treo lủng lẳng cổ tay xuống, làm loạt cử chỉ bao quanh cả người .

      Trong thoáng chốc Chu Lăng còn căng thẳng nữa, bật cười ra tiếng.

      " giúp em nhé ?" Rốt cục Hướng Nghị cũng tìm được phương hướng đúng, từ phía sau dán cả người lên, hai tay vòng qua từ dưới nách, lúc cài cho , dĩ nhiên quên nhân cơ hội cọ quẹt vài cái lên hai khối tròn đầy.

      " Sờ đâu thế hả !" Chu Lăng bị làm cho nhột nhột, đập rớt tay , tự mình ngồi sang bên điều chỉnh lại.

      Còn Hướng Nghị tiếp tục nhặt lại quần lót, phân biệt ràng mặt trước mặt sau, nắm lấy cổ chân mặc vào kéo lên . Chỉ có điều lúc bàn tay sờ qua sờ lại đùi , bị cước đạp thẳng vào ngực.

      Trong lúc này hai người bên ngoài núp góc tường nghe lén cảm thấy xấu hổ chịu được với đoạn hội thoại mà hàm chứa nội dung quá mức là phong phú, ăn ý cùng quay đầu nhìn nhau, bà cụ giơ tay lên đập bộp phát vào lồng ngực Tiền Gia Tô, giọng mắng cậu:" Thằng nhóc lưu manh ! Tránh ra tránh ra ."

      Xém chút là Tiền Gia Tô hộc máu, là bà muốn kéo cháu đến nghe đó ạ !

      Mặc quần áo xong lại chầm chậm dùng ngón tay sửa sang lại mái tóc, Chu Lăng lúc này mới giống như đà điểu di theo sau Hướng Nghị. Lúc nhìn bà cụ có phần xấu hổ, cười cười, cất tiếng chào :" Bà nội ạ "

      " Ôi chao, chào cháu !" Vốn dĩ bà cụ trông ngóng, vừa nghe chào cả người lập tức ngồi yên, vui tươi hớn hở mà tới cầm lấy tay , " Nào nào nào, ăn sáng thôi, Hướng Nghị vừa xuống lầu mua đó, vẫn còn nóng nha. Ăn chén tàu hũ , ta bỏ đường cho cháu rồi !"

      " Cháu cảm ơn ạ ! "

      Hiếm có lúc Chu Lăng biết phải cư xử thế nào, chỉ biết vùi đầu vào ăn.

      Hồi bà ngoại của cứ hở chút là mắng chửi đánh đập , sau đó lại suýt chút nữa bị bà già lừa bán , đối với các bà cụ tuổi này có phần bị ám ảnh, hoàn toàn biết nên sống chung thế nào.

      Nhưng đối với bà cụ mà , đây có lẽ là ngày vui vẻ nhất trong mấy năm gần đây, thời điểm ăn mà vẫn nhìn Chu Lăng cười tít mắt, càng nhìn càng vừa lòng. Con mắt của cháu nội bà tốt đấy, chọn được đẹp thế này cơ chứ, trông còn rất tinh tế.

      " Bà nội." Hướng Nghị gắp cái bánh bao chay chiên cho bà, bà cụ nhìn cái liền hiểu ánh mắt của , lúc này mới thoáng nghiêm túc lại .

      Tiền Gia Tô bên cạnh chống đỡ cặp mắt thâm quầng, sợ bị đánh cũng dám nhiều lời, ánh mắt láo liên hết nhìn bên này lại liếc bên kia, chị Lăng phóng khoáng thoải mái mà cậu gặp gần đây cứ vùi đầu suốt, dường như có phần bẽn lẽn, liền thân thiết mà cầm cái đĩa gạt mấy cái bánh bao cho ," Nước sốt này ngon lắm ạ."

      Chu Lăng quay đầu cười với cậu:" Cảm ơn."

      Tiền Gia Tô cũng toét miệng cười, sau đó vừa ngẩng đầu lên hiểu sao bị bà ngoại trừng mắt cái, ngay lập tức khép miệng lại. Ánh mắt dời sang bên chút, đụng ngay ông họ, ánh mắt đó thoạt nhìn cũng chẳng có gì là tốt lành. Tiền Gia Tô lầm bầm câu, cúi đầu ăn phần mình.

      Sau khi ăn xong Tiền Gia Tô bị sai rửa bát. Ba người ngồi trong phòng khách bắt đầu tiến hành khâu xấu hổ gặp phụ huynh . Con người bà ngoại rất hòa nhã, vẫn hỏi tên của , mở miệng là gọi con hết sức thân thiết, vậy mà Chu Lăng vẫn chưa thả lỏng được, trong lòng bàn tay hơi hơi đổ mồ hôi.

      " Ăn quýt , quýt này ngọt lắm đó." Bà cụ chọn liền mấy quả ngọt nhất, đặt vào trong tay ," Con à, cháu là người ở đâu vậy ?"

      " Quê ở H thị ạ ." Chu Lăng giữ nguyên nụ cười môi, cố gắng trả lời được tự nhiên nhất. Trái quýt trong tay động đậy, lát sau bị Hướng Nghị ở bên cạnh vươn tay cầm lấy.

      "H thị được lắm à, điều kiện tốt, con đều xinh đẹp." Bà cụ cười tủm tỉm," Vậy giờ người nhà cháu đều vẫn sinh sống bên này sao ?"

      Chu Lăng nhấp môi dưới, vẫn giữ nụ cười trả lời :" Cháu có người nhà. Cháu là nhi, cha mẹ qua đời từ lâu rồi ạ."

      Bà cụ ngây người, kế tiếp ánh mắt trở nên thương, ràng ngồi đó thấp hơn Chu Lăng cả cái đầu, vậy mà vươn dài tay ra vuốt vuốt tóc :" Tội nghiệp con , chắc là hồi khổ lắm hả, sau này đến chỗ này của bà nội , bà nội thương cháu ."

      Loại mến thông thường này của người lớn, Chu Lăng lại biết lắm phải trả lời thế nào, chỉ cười cười cảm ơn bà nội.

      Đúng lúc này Hướng Nghị đưa tới trái quýt bóc xong, Chu Lăng muốn ăn, đẩy đẩy cổ tay . Hướng Nghị hơi ngừng động tác, tầm mắt liếc về cái tay kia của .

      Dừng chút, nhét luôn trái quýt vào miệng, đứng dậy quay về phòng cầm áo khoác của hai người ra :" Cháu đưa ấy làm, tới giờ rồi ạ."

      " Ờ ờ," Đối với người lớn, bài tập và công việc của con cháu vẫn luôn được cực kỳ xem trọng, mặc dù bà cụ có hơi luyến tiếc, nhưng vừa nghe vậy liền gật đầu lia lịa, " Vậy mau , đừng để công việc chậm trễ."

      Chu Lăng cảm thấy nhõm, với bà nội trước khi đứng dậy :" Lần sau cháu lại tới thăm bà nữa ạ."

      xuống lầu, bị gió thổi lạnh thấu xương, cuối cùng Chu Lăng cũng trở lại bình thường, thở hơi dài. Lòng bàn tay đầy mồ hôi, len lén lau lau lên áo khoác.

      Ra khỏi cổng tiểu khu, Hướng Nghị kéo người đến trước mặt, tỉ mỉ đánh giá nét mặt :" Căng thẳng cái gì ?"

      Chu Lăng nở nụ cười, hơi hơi rủ mắt tránh tầm nhìn của , giơ tay sờ sờ cổ:" Vẫn ổn mà ." Sau lát mới ngẩng đầu, nhìn , giống như vui đùa mà hỏi:" vốc tuổi rồi, trước giờ vẫn chưa từng mang phụ nữ về sao ?"

      vui sướng và thân thiết của bà cụ nằm ngoài những gì mà dự đoán,bởi vậy lại càng khó có thể tưởng tượng, ngày nào đó, sau khi biết lai lịch của , cảnh tượng là cái dạng gì đây.

      Hướng Nghị trả lời, Chu Lăng liền gì thêm nữa.

      Hai người đứng bên đường nơi tụ tập đông đúc người qua lại vào buổi sáng, ấp ủ trong chốc lát, Hướng Nghị buông tay ra, móc điếu thuốc, nghiêng người, châm thuốc trong lòng bàn tay . Chu Lăng đút tay vào trong túi áo khoác, xoay người chậm rãi về phía trước, rủ đầu, biết suy nghĩ gì .

      đường chuyện.

      Tới cửa phòng làm việc, Chu Lăng mở cửa xe, hơi dừng lại, quay đầu lại. Hướng Nghị vẫn luôn chầm chậm theo sau , lúc này hút xong điếu thuốc, đứng đó yên lặng nhìn .

      Chu Lăng vịn cửa xe, nở nụ cười :" Em trước đây."

      Hướng Nghị gật đầu.

      Lại nhìn nhìn , Chu Lăng vẫy vẫy tay, lên xe, thuần thục quay đầu xe lái .
      conlu124, garubi29498, Hale20521 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :