1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Tình yêu phô trương - Tiếu Giai Nhân (Hoàn)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tieudao147

      tieudao147 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,522
      Được thích:
      1,518
      Chương 56:

      Editor: Trà Đá.

      Ba ngày tết Nguyên Đán kết thúc, nhân viên Đông Ảnh làm ngày đầu tiên, Khương Đường nhận được thông báo tới thử đồ.

      Sáu diễn viên chính đều đến, Khương Đường, Lục Mạn, Tạ Nhã thử đồ ở trong phòng dành cho nữ.

      Bởi vì ba nhân vật trong kịch bản đều ở trong giới thời thượng, chủ yếu trang phục đều là hàng hiệu, Đông Ảnh ra tay rất hào phóng, có phòng đầy đủ các mặt hàng nhãn hiệu nổi tiếng, trong đó cũng có tiền từ nhà tài trợ. Trong thực tế, Khương Đường từng là người mẫu và hai nữ minh tinh nổi tiếng kia cũng xa lạ gì với những nhãn hiệu nổi tiếng, nhưng vừa vào thấy phòng toàn đồ hiệu thiếu thứ gì, ánh mắt của ba bọn họ sáng lên.

      “Chúng ta ở trong cửa hàng tổng hợp phải ?” Tạ Nhã phấn khích đến, cúi đầu quan sát mấy giá quần áo trước mắt.

      Lục Mạn cũng vừa nhìn vừa đến.

      Khương Đường là người cao hứng nhất trong ba người, cực kỳ thích phòng quần áo treo đầy đồ hiệu như vậy, giống như những nhà khảo cổ thấy được báu vật, còn trong mắt những trang phục hoa lệ này còn có sức hấp dẫn hơn những thứ khác. Đáng tiếc bây giờ nhà đủ lớn, tương lai có căn nhà lớn hơn, nhất định phải thiết kế phòng quần áo hào hoa hùng vĩ giống như thế này.

      So với trang phục của diễn viên nữ, trang phục của diễn viên nam đơn giản hơn nhiều, thứ nhất bọn họ quan tâm đến quần áo, thứ hai bởi vì bọn họ quan tâm đến số lượng quần áo, trang phục của họ cũng ít hơn nhiều so với bên diễn viên nữ, thứ ba bọn họ thích rườm rà, cho nên tốc độ thử trang phục cực kỳ nhanh, chưa được bao lâu hoàn tất.

      Sau khi ở phòng thử đồ ra, các diễn viên nam vẫn còn nghe thấy trong phòng thử đồ của các diễn viên nữ ríu rít thảo luận, khen ngợi lẫn nhau.

      “Trời ạ, Khương Đường mặc bộ này đẹp quá , sao bây giờ, tôi mất rồi!”

      Giọng khoa trương của Lục Mạn truyền ra bên ngoài.

      Thịnh Gia Hòa nghe được, quét mắt nhìn Phùng Trạch và Mộ Vân Thâm, đàn ông hiểu đàn ông, khóe miệng ta nhếch lên, tới trước cửa cất tiếng hỏi: “Các người đẹp có thể mở cửa được , cho người phàm chúng tôi nhìn lần cho thỏa nào?” Bọn họ có hứng thú với quần áo, chỉ có hứng thú với phụ nữ, dĩ nhiên là ở góc độ thưởng thức, chứ có bất kỳ ý định hèn hạ nào.

      Lục Mạn và Tạ Nhã mặc hai bộ trang phục giống nhau, nghe vậy nhìn về phía Khương Đường.

      Khương Đường đứng ở trước gương trong phòng thử quần áo, quay lại nhìn hai người kia rồi cười cái, bày tỏ có ý kiến.

      Lục Mạn hoạt bát nhanh nhẹn chạy mở cửa.

      mặc cái váy màu trắng của nhãn hiệu Valentino, thanh thuần xinh đẹp như công chúa Bạch Tuyết, Thịnh Gia Hòa huýt sáo trêu chọc. Lục Mạn trừng mắt nhìn ta, ý bảo ba người mau vào, ta vừa muốn đóng cửa, đột nhiên liếc thấy hành lang bên kia có người tới, Lục Mạn ngẩn người, ngay sau đó hiểu ra, len lén quét mắt về phía Khương Đường, Lục Mạn hưng phấn phất tay về phía người đó, sau đó làm như biết gì, vào trong phòng rất tự nhiên.

      Mà trong phòng thử trang phục, Khương Đường thay cái váy dài cúp ngực bó sát người màu đen, Thịnh Gia Hòa, Mộ Vân Thâm và Phùng Trạch đều ngây ngẩn hết cả người.

      Lục Mạn và Tạ Nhã cũng đều là mỹ nhân, nhưng vẻ đẹp của Khương Đường giống vậy, có vóc người cao gầy mà hầu như phụ nữ có, dung mạo xinh đẹp tính tình lạnh lùng, hôm nay mặc thêm bộ váy màu đen, quả giống như nữ vương thiên hạ, chỉ cần ngoắc ngoắc ngón tay, tất cả đàn ông đều nguyện ý quỳ phục dưới chân .

      Phụ nữ nhắn dễ dàng khơi gợi lên bản năng muốn bảo vệ của đàn ông, mà Khương Đường là người phụ nữ làm cho người ta muốn chinh phục.

      Đó là khí thế cực kỳ đặc biệt.

      Những người đàn ông đắm chìm trong khí thế nữ vương của khó có lòng thoát ra được, Khương Đường cảm thấy hơi lúng túng, ba người đàn ông tâng bốc dung mạo của , nhưng phải ở đây có mình, bên cạnh còn có Lục Mạn và Tạ Nhã. Phụ nữ có lòng đố kỵ rất lớn, nó đến rất nhanh, nhưng khó lòng mà tan biến, lỡ như Lục Mạn và Tạ Nhã vui, ảnh hưởng đến hợp tác sau này.

      “Ba người các là quá đáng, định cho bọn em có chút mặt mũi nào sao.” Lục Mạn đến bên cạnh Khương Đường, giả bộ giận dỗi .

      Ba người đàn ông hoàn hồn, Thịnh Gia Hòa đột nhiên tức giận, chỉ tay vào trang phục người của ba người phụ nữ: “ công bằng, trang phục của diễn viên nữ ràng là nhiều hơn gấp mấy lần bên chúng tôi! Tôi muốn kiện lên cấp , là nam nữ bình đẳng ngang hàng!”

      Khương Đường nở nụ cười, nụ cười này lập tức biến từ nữ vương lạnh lùng thành công chúa xinh đẹp.

      Ánh mắt Mộ Vân Thâm đặt người đến nỗi khó có thể phát được.

      Khương Đường khá nhạy cảm, có cảm giác như ai nhìn mình ngẩng đầu lên, còn chưa phát ra được ánh mắt của ai, hoàn toàn kinh ngạc khi thấy Thẩm Kình đứng từ phía sau từ lúc nào, lười biếng dựa vào tường, hai tay cắm vào trong túi quần, tròng mắt đen yên lặng nhìn , ánh mắt có ý tứ ràng, có cả kinh ngạc, lại có…… ngọn lửa ngùn ngụt, khát vọng cháy bỏng.

      Khương Đường đột nhiên nhớ lại đêm hôm đó, nhàng trừng Thẩm Kình cái, xoay người vào phòng thay quần áo.

      Lúc này Thẩm Kình mới ho khan cái, rút hai tay ra. mặt nở nụ cười về phía mọi người, nghiễm nhiên thành người đàn ông thành đạt.

      “Tổng giám đốc Thẩm tới đón bạn sao?” Lục Mạn trêu ghẹo.

      “Là bà xã tôi.” Thẩm Kình cười lại với ta, rồi khách sáo khen ngợi Lục Mạn và Tạ Nhã, sau đó chuyển ánh mắt sang ba người Mộ Vân Thâm: “Phụ nữ thử quần áo rất mất thời gian, chúng ta nên ra ngoài rồi chứ?”

      Ba người đàn ông đồng ý, tạm biệt Lục Mạn và Tạ Nhã, sau đó lục tục ra khỏi phòng, Thẩm Kình cuối cùng, tiện tay đóng cửa.

      “Khương Đường, có phải tổng giám đốc Thẩm ghen ?” Lục Mạn chạy tới bên cạnh Khương Đường thay quần áo, giọng hỏi, có chút khẩn trương: “Lúc tôi mới vừa thấy tổng giám đốc Thẩm ở bên ngoài, tôi muốn để cho ngài ấy nhìn mặc trang phục đẹp như thế nào nên mới gọi ngài ấy vào……..”

      biết nữa, nhưng chắc ấy ghen đâu.” Khương Đường nhàng trấn an Lục Mạn.

      hiểu rất , Thẩm Kình ăn dấm chua, chỉ là……

      Thèm ăn rồi.

    2. tieudao147

      tieudao147 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,522
      Được thích:
      1,518
      Chương 57:

      Editor: Trà Đá.

      Hà Đại Bưu lái xe, Khương Đường và Thẩm Kình ngồi song song ở ghế sau, vừa lên xe, Thẩm Kình lập tức đặt móng vuốt lên đùi Khương Đường.

      Khương Đường quay đầu về cửa sổ xe bên trái, tay phải từ từ đặt tay Thẩm Kình, sau đó dùng ngón cái và ngón trỏ nhéo tay cái…..

      Thẩm Kình lập tức rút tay về.

      Khóe miệng Khương Đường vểnh lên, xoay qua chỗ khác hỏi : “ vừa mới xuống máy bay hả?”

      Trước tết hai ngày, Thẩm Kình bay Châu Âu, tối hôm qua gọi điện thoại video có ngày mai mới về, ngờ lén lén lút lút về trước ngày. Lúc ở trong phòng thử quần áo, Khương Đường giả bộ làm mặt lạnh với Thẩm Kình, nhưng ra rất vui mừng, nếu như phải ánh mắt của Thẩm Kình nóng như lửa, Khương Đường sợ bị đám Lục Mạn phát ra, nên lập tức né tránh .

      về buổi sáng rồi, về nhà dọn dẹp chút rồi đến đón em nè.” Thẩm Kình kéo tay thả vào lòng bàn tay của , bóp tay : “ nhớ hả?”

      Giọng của , Khương Đường quét mắt nhìn Hà Đại Bưu ở phía trước, bất mãn bấm vào bắp đùi của Thẩm Kình cái.

      Thẩm Kình cười , nhìn xấu xa: “Đóa Nhi có nhớ hay .”

      Khương Đường trừng , muốn liếc mắt đưa tình cùng khi có người khác ở cạnh, nên hỏi công việc như thế nào rồi.

      “Cũng được.” Thẩm Kình sơ lược về chuyến Châu Âu, vốn định sang chuyện con , đột nhiên nhớ lại chuyện thú vị, cầm tay Khương Đường, nhìn cười: “ với em, người nước ngoài làm ăn rất hay giở thủ đoạn xảo quyệt, có lão già tổng giám đốc hẹn ăn cơm, đến nơi lại dẫn theo chân dài tóc vàng theo, bàn chuyện làm ăn thể như vậy được, lão già đó làm bộ vệ sinh, sau đó chân dài tóc vàng đó lập tức quyến rũ , em đoán đối phó ra sao?”

      Bình thường Thẩm Kình hay đưa ra mấy cái câu hỏi như vậy, Khương Đường đoán được, cũng có tâm tư đoán. Đợi lúc thấy gì, ngẹo đầu cười với , cười đến mức vô lại thậm chí có vẻ rất khinh bỉ, ánh mắt thâm thúy nhìn chằm chằm, nhìn chớp mắt, tình ý trong mắt như sắp tràn ra.

      Thẩm Kình luôn như vậy, tuấn kiềm chế được ngọn lửa si tình, cả người tỏa ra vẻ sức quyến rũ, khiến cho người khác thể kháng cự được.

      , Khương Đường cực kỳ muốn hôn .

      “Đoán xem là sao hả ngốc.” Thẩm Kình vội vã khoe khoang, quơ quơ tay .

      Khương Đường hoàn hồn, dựa đầu trở về ghế, giọng nhàn nhạt: “Thích hay thích.”

      Mỗi lần nhìn thấy như dê như sói, lại còn hiểu tâm tư của , ngốc mà biết xấu hổ.

      Thẩm Kình còn chưa phát ra bỏ lỡ cơ hội hôn , còn lấy điện thoại di động ra đưa cho xem, cười đắc ý: “ ả muốn cầm tay , lập tức đưa điện thoại đến trước mặt ả, cho ả biết đây là bà xã , để cho ả đừng tự mình rước lấy nhục nhã. ả giận đến mức mặt mày sắp biến màu thành thịt bò bít tết…….”

      tới chỗ này, Thẩm Kình tiến đến gần bên tai Khương Đường, khàn giọng hỏi : “ trung thành như vậy, buổi tối có thưởng cho ?”

      Hơi thở ấm áp của thổi vào lỗ tai , giống như ngọn lửa rơi vào đống cỏ. Bả vai Khương Đường cũng nhanh chóng mềm , khuôn mặt chút thay đổi di chuyển sang bên cạnh, phải giữ khoảng cách an toàn với con sói đói này. Thẩm Kình cười rồi nhanh chóng bắt lấy tay , nhớ đến tin tức Tề Minh báo cho sáng nay, giọng nghiêm túc lại: “Nghe Bạch Liên nhận kịch bản của truyền thông Phong Ngu rồi? Nhà họ Cố cũng đầu tư vào nữa?”

      Khương Đường ừ tiếng. Giới điện ảnh và truyền hình lớn như vậy, trong nội bộ của những công ty nổi tiếng, diễn viên có bất kỳ động tĩnh gì tin tức được truyền rất mau chóng.

      Trong mắt Thẩm Kình xẹt qua tia châm chọc: “Con ếch xanh nhà họ Cố nhất định nghĩ em nhận được vai An Khang là dựa vào , sau đó ta cũng bắt chước, ai muốn mướn Bạch Liên, ta lập tức đầu tư để nhét Bạch Liên vào…….. Xem con cá là bảo bối, lại mù quáng ngu xuẩn, lúc trước sao em nhìn trúng ta hay vậy?”

      “Bởi vì em cũng mờ mắt, đâu phải là biết?” Khương Đường lườm .

      Thẩm Kình cợt nhã, ngẹo đầu nhìn vào ánh mắt xinh đẹp của : “Trước kia em mờ mắt, nhưng từ ngày em ly hôn hết bệnh rồi. Diễn xuất của Đường Đường rất giỏi, chẳng những dáng người đẹp hơn ta, lại còn nghiền nát ta, dẫm ta xuống rãnh nước thối.”

      dễ dàng quá vậy, dù sao người ta cũng nhận được rất nhiều giải thưởng.” Khương Đường có tự tin, nhưng đến mức mù quáng, biết sớm muộn gì cũng vượt qua Lâm Tịch, nhưng phải đợi bao lâu mới đến ngày đó, ai cũng thể chắc chắn được. “Thôi được rồi, đừng đề cập đến bọn họ nữa, buổi chiều nghỉ ngơi hay về công ty?”

      “Về công ty, có thể về nhà trễ.” Thẩm Kình ý vị sâu xa .

      Khương Đường im lặng, mặc kệ Thẩm Kình gì.

      Nửa tiếng sau, hai người xuống xe.

      Khương Đường muốn lên trước, Thẩm Kình gọi đợi chút, vòng ra sau cốp xe, bắt đầu xách từng túi từng túi quà ra bên ngoài. Khương Đường hoàn toàn nhớ đến chuyện quà cáp, tại kinh ngạc đến bên cạnh Thẩm Kình: “Những thứ này đều là do chọn sao? biết em mặc số bao nhiêu sao?”

      Thẩm Kình đưa cho mấy túi, dùng giọng chỉ có hai người nghe được : “ còn hiểu cơ thể em hơn cả em nữa đó.”

      Khương Đường lại trừng .

      “Những quà này là của dì, những quà này là của Đóa Nhi, lên .” Quà tặng được lấy ra hết, Thẩm Kình giơ hai tay đầy quà lên .

      Trong tay Khương Đường cũng đầy rồi, vừa vừa cười: “ mua nước hoa cho dì nữa sao? Dì chưa bao giờ dùng nước hoa hết.”

      “Em nghĩ khi dì dùng nước hoa phải báo cáo cho em biết sao?” Thẩm Kình giọng nhạo báng.

      Khương Đường nghĩ đến Tiêu Hàng, người ta con làm đẹp khi , có lẽ ngày nào đó dì dùng nước hoa biết chừng.

      ~

      Cháu bà về tới nhà, lại còn mang theo cả đống quà tặng, vẻ mặt Khương Thục Lan tươi cười, nhiệt tình nghênh đón hai người vào cửa.

      “Đóa Nhi nhớ ba ?” Thẩm Kình bế Đóa Nhi đưa lên cao, giống như nâng tiểu công chúa.

      Đóa Nhi đều nhìn thấy ba mỗi ngày qua video, nên sợ người lạ, bởi vì ba nâng tiểu nha đầu lên cao, đôi bàn chân bướng bỉnh của Đóa Nhi tiếp cận mặt ba, tay nắm thành quyền để ở trước miệng, vừa đạp ba vừa nhếch miệng cười, chơi vô cùng vui vẻ, dù sao chỉ có Thẩm Kình mới có thể chơi lâu với tiểu nha đầu.

      “Chân Đóa Nhi càng ngày càng có lực hơn rồi nhỉ.” Chân con thơm tho, Thẩm Kình hạ tiểu nha đầu xuống, hung hăng hôn cái, sau đó nghiêng đầu để con hôn. Đóa Nhi vừa chơi đùa rất vui, thấy ba nghiêng đầu, lập tức đặt nụ hôn chuẩn xác mặt ba, hôn xong quay qua quan sát mẹ, thấy mẹ cười, Đóa Nhi biết mình ngoan, nên vui vẻ đập hai tay vào nhau, giống như vỗ tay.

      “Thông minh lắm!” Con đáng như vậy, Thẩm Kình cách nào rời khỏi người con .

      Đóa Nhi lại để ý tới mấy túi xách mà ba mẹ mang vào lúc nãy, mắt to tò mò nhìn chằm chằm bên kia.

      Thẩm Kình tay bế con , tay lấy đồ chơi mới ra, có đồ chơi xe lửa, có búp bê xinh đẹp, còn có cả món đồ chơi lông lá…… Bày kín chỗ ghế salon, Thẩm Kình lại tiếp tục bày bừa trong phòng ngủ của Khương Đường, bày đủ loại quần áo của Đóa Nhi giường, ánh mắt Đóa Nhi nhìn theo tay ba, tiểu nha đầu ngồi vững vàng ở chỗ, ba lấy ra cái gì, Đóa Nhi nhanh chóng ôm vào ngực, giống như sóc con thu thập quả hạch.

      Khương Thục Lan nhìn lúc rồi chuẩn bị cơm trưa.

      Khương Đường ngồi bên cạnh con , lấy mấy món đồ chơi cất, vừa nghiêng đầu, chỉ thấy Thẩm Kình đặt hộp trang sức Cartier màu đỏ giường. Khương Đường giương mắt, Thẩm Kình nhìn cười, “Vốn định buổi tối đưa em, nhưng thấy Đóa Nhi vui mừng mở quà như vậy, nên cũng muốn em vui vẻ, tránh cho em ăn dấm chua với con .”

      Vẻ mặt Khương Đường lộ vẻ khinh thường, đâu còn ngây thơ đâu mà như vậy.

      Nhưng ngờ lúc vừa rủ mắt xuống, thấy Đóa Nhi dùng hai tay cầm hộp trang sức lên, cái miệng nhắn cười toe toét thả cái hộp vào trong lòng, vỗ vỗ cái hộp, sau đó ngẩng đầu lên, nhìn ba chằm chằm, chuẩn bị nhận quà mới.

      Con đáng như vậy, Thẩm Kình khom lưng, hôn con hớp.

      Đóa Nhi mắc mưu, mắt to ngập nước chuyển sang nhìn tay ba, chỉ muốn quà tặng.

      “Hết rồi, tất cả cho Đóa Nhi hết rồi.” Thẩm Kình giơ hai tay ra, thành khẩn , nhìn con dò xét rồi đưa tay cầm lấy hộp trang sức, giọng thương lượng, “Đóa Nhi, cái này cho………….”

      định cho mẹ có được , Đóa Nhi lại lo lắng ba muốn lấy lại, nên đưa tay đoạt lại hộp trang sức, lợi dụng nửa người khom người che , trở mặt nhìn ba. Thẩm Kình ngây ngốc, Khương Đường hả hê, úp sấp bên cạnh con dụ dỗ: “Đóa Nhi cho mẹ cái được ?”

      cũng chìa tay ra làm động tác xin.

      Đóa Nhi hiểu, vụng về nâng người lên, thấy mẹ lấy cái hộp màu đỏ , Đóa Nhi cũng hề có ý kiến, thậm chí lấy thêm món đồ chơi khác đưa cho mẹ. Khương Đường trả lại, dỗ con : “Những cái này đều là của Đóa Nhi, mẹ lấy cái này là đủ rồi.”

      Đóa Nhi cười hắc hắc, cúi đầu chơi tiếp.

      Khương Đường giơ hộp trang sức lên trước mặt Thẩm Kình, cố ý chọc giận : “Thấy , cái này là của Đóa Nhi tặng mẹ, phải của tổng giám đốc Thẩm đâu nhé.” Khoe khoang xong rồi, Khương Đường chuyển hướng, tinh thần sảng khoái mở hộp trang sức ra, là bông tai kim cương, kim cương lấp lánh có phụ nữ nào mà thích.

      Khương Đường lấy bông tai ra, khóe miệng vui thích vểnh lên.

      đồng ý Thẩm Kình phải là vì tiền của , nhưng Thẩm Kình tặng đồ trang sức kim cương, Khương Đường cũng cự tuyệt, thích rất thích.

      “Thích ?” Thẩm Kình ngồi xổm xuống trước mặt , ngửa đầu nhìn .

      Cửa phòng ngủ mở, Khương Đường quét mắt ra cửa, xác định có ai, cười rồi hôn lên trán Thẩm Kình cái.

      Thẩm Kình nở nụ cười lớn hơn, cầm lấy túi quà, mắt ngưng lại nhìn Khương Đường, từ từ lấy ra hộp trang sức khác, nhãn hiệu giống nhau, chỉ là thể tích hộp trang sức lớn hơn gấp mấy lần hộp mới nãy. Khương Đường nhìn cái hộp kia, giọng hỏi Thẩm Kình, “Rốt cuộc mua bao nhiêu?”

      “Hôm nay là ngày tặng quà.” Thẩm Kình cười , đưa cái hộp cho .

      Khương Đường đưa tay nhận, lúc sắp chạm tới, Thẩm Kình đột nhiên đứng lên, cao nhìn xuống cười với : “Cái này giữ lại, buổi tối đưa cho em sau.” xong quay qua chỗ khác, đưa lưng về phía Khương Đường bỏ quà vào trong túi, cất xong, mắt nhìn người phụ nữ nghiến răng nghiến lợi, Thẩm Kình cười rồi tới trước bàn đọc sách, đặt hộp trang sức lên bàn.

      định quay lại giường trêu chọc con , vô tình phát sổ hộ khẩu nằm bàn, phía dưới là quyển sổ chích ngừa.

      “Cái này là sao?” Thẩm Kình tò mò hỏi.

      Khương Đường thưởng thức món quà mới được tặng, thấy quyển sổ trong tay Thẩm Kình, thuận miệng : “Đóa Nhi tám tháng rồi, ngày mai chích ngừa.”

      Thẩm Kình chợt hiểu ra, lật xem những trang trước, mới biết con chích ngừa mấy lần rồi.

      Nhưng chưa bao giờ ở bên cạnh con những lúc như vậy.

      Thẩm Kình đột nhiên có chút đau lòng, ngẩng đầu, nhìn tiểu nha đầu chơi giường, cười : “ với em.”

      Khương Đường khiếp sợ để đôi bông tai xuống.

      Thẩm Kình cũng qua ngồi bên cạnh , ôm chặt lấy , hôn đỉnh đầu : “Đường Đường, trước kia em vất vả rồi, mình sinh con. Bây giờ chúng ta ở cùng chỗ, là ba của Đóa Nhi, nên cùng mẹ con em.” Giọng cực kỳ nặng nề, giống như phạm vào lỗi gì đó thể tha thứ được.

      Khương Đường buồn cười: “Chích ngừa thôi mà, cần đâu, rồi mắc công đám phóng viên lại nhốn nháo.”

      “Nhốn nháo cho nhốn nháo, quan tâm.” Thẩm Kình buông ra, xoay người trêu chọc con : “Ngày mai ba đưa Đóa Nhi chích ngừa, Đóa Nhi thích ?”

      Đóa Nhi nghe hiểu, nhìn ba cười ngây ngốc.

      Khương Đường nhớ lại lần trước con tiêm xong khóc uất ức đến kinh thiên động địa, nhìn thấy vẻ mặt mơ ước của Thẩm Kình, Khương Đường trầm mặc. Thẩm Kình khát khao làm người ba tốt, đương nhiên là muốn cho cơ hội chăm sóc con .

    3. tieudao147

      tieudao147 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,522
      Được thích:
      1,518
      Chương 58:

      Editor: Trà Đá.

      Mười giờ tối.

      Khương Đường lặng lẽ chạy ra khỏi phòng ngủ, nín thở tới mở cửa cho Thẩm Kình, sau đó hai người cùng nhau lén lút vào phòng ngủ.

      “Cạch” khóa trái tiếng, ý chỉ hai người bắt đầu hẹn hò.

      Trong phòng chỉ mở chiếc đèn bàn, ánh đèn dịu dàng, Thẩm Kình vòng qua eo Khương Đường, tay có dự định tìm kiếm áo lông mỏng người , giọng trầm thấp: “Sao em mặc quần áo mới?”

      Khương Đường giả bộ đơn thuần, đôi mắt xinh đẹp khờ dại nhìn : “Cái đó là lễ phục, ở nhà mặc làm gì.”

      Giọng giống như cái đuôi mèo quét qua quét lại lòng , Thẩm Kình hôn lên trán : “ muốn xem em mặc cái màu đen kia.”

      Khương Đường nhớ lại phong cách của lễ phục, màu sắc có khác nhau sao?

      Khương Đường rời khỏi lồng ngực Thẩm Kình, thẳng vào phòng quần áo.

      Thẩm Kình tới trước giường Đóa Nhi thấy ngủ ngon, là mỹ nhân, trong lòng Thẩm Kình tan chảy, song khi phòng quần áo ở bên kia truyền đến tiếng mở cửa, thâm tâm Thẩm Kình tan chảy vì con đột nhiên cuộn sóng lớn. từ từ đứng lên, xoay người, thấy Khương Đường đứng chống nạnh ở trước cửa phòng quần áo, ánh đèn trong phòng quần áo rơi vun vãi người , mặc bộ lễ phục đuôi cá cúp ngực màu đen, lộ ra cái cổ thon dài, đầu vai mượt mà, bộ lễ phục đuôi cá ôm lấy đường cong hoàn mỹ của cơ thể .

      Mà khi Khương Đường mặc lễ phục, phong cách của hoàn toàn thay đổi, còn là bạn của Thẩm Kình lạnh lùng ung dung nữa, còn là người mẹ dịu dàng gần gũi của Đóa Nhi nữa, giống như đứng sân khấu trình diễn, giơ tay nhấc chân nhăn mày hay cười đều là cạm bẫy của người đẹp, mà tất cả đàn ông đều bị đổ gục.

      Thẩm Kình từng ghen tỵ với những người đàn ông có thể ngắm sân khấu, nhưng bây giờ, chỉ có mình được ngắm .

      Thẩm Kình tiến từng bước từng bước về phía .

      Khương Đường tắt đèn trong phòng quần áo, đứng tại chỗ chờ người đàn ông đến gần.

      “May I?”

      Thẩm Kình dừng ở trước mặt , khom lưng, để tay ở sau lưng, tay đưa về phía , động tác rất đàn ông, chỉ là ánh mắt của nhìn quá nóng bỏng. Ánh mắt tràn đầy khao khát xâm lược bá đạo, trực tiếp tố cáo đằng sau cái vẻ bề ngoài tuấn rất đàn ông kia là con sói đói. Dã tâm ra vẻ đạo mạo.

      Khương Đường dõi theo , nở nụ cười ý vị ràng, giơ tay lên đặt vào lòng bàn tay của .

      nhạc là thứ đẩy hormone giữa nam nữ lên cao tốt nhất, Khương Đường bỏ hai chân từ trong dép lê ra ngoài, chuyển động thân thể nhàng theo bước chân của Thẩm Kình. Bàn tay nóng bỏng của đặt sau lưng , giống như dụng cụ dò xét, rơi vào người mỹ nhân bắt đầu cẩn thận dò xét thân thể .

      học cái này ở đâu vậy?” Bên tai giống như nhạc du dương, Khương Đường cũng giống như mới uống mấy ly rượu, hơi say rồi, đôi tay vòng quanh cổ Thẩm Kình, khẽ ngửa đầu hỏi , ánh mắt lúng liếng đưa tình, giọng mềm mại đáng như che đậy cạm bẫy: “Tổng giám đốc Thẩm, có phải ngài từng tập luyện như thế này với rất nhiều người đẹp ?”

      “Bí mật.” Thẩm Kình cam tâm tình nguyện rơi vào bẫy của , chậm rãi dìu về phía giường, tròng mắt đen lẳng lặng nhìn : “ biết em thích thể loại đàn ông như thế nào, tivi cũng thường hay chiếu phụ nữ thích đàn ông lịch lãm, chán ghét kiểu giả dối của bọn , nhưng có lúc nhịn được cũng thử tưởng tượng mình là người đàn ông lịch lãm, trong tưởng tượng của cũng giống như bây giờ, mời em khiêu vũ, em đồng ý ngay.”

      Tay của phát ra bộ lễ phục đuôi cá bó sát đến nỗi chật cứng, Khương Đường cười khẽ, giống như mê hoặc : “Sau đó sao?”

      Thẩm Kình xoay người, để cho lưng về phía giường, rồi tiếp tục về phía trước, Khương Đường lui về sau từng bước , rốt cuộc bắp chân đụng vào mép giường, giữ chặt bả vai của Thẩm Kình, Thẩm Kình ôm lấy ngả lên giường, nặng nề đè lên người . Hô hấp của Khương Đường loạn nhịp, tay dời từ bả vai xuống, động tác của Thẩm Kình hoàn toàn khác biệt, kéo váy lên.

      “Sau đó cứ như vậy………” Thẩm Kình tiến tới sát bên tai , giọng êm ái, tay lại xé mạnh ra.

      Tiếng vải lụa bị xé đến chói tai. thanh của tiếng xé khiến Khương Đường bừng tỉnh. Quần áo bị xé, đau lòng như cắt, hận thể chặt hai cánh tay của Thẩm Kình, “Xé xé xé, nghĩ đóng phim sao? khoe khoang có tiền đúng ? có bản lĩnh mua hết thương hiệu nổi tiếng cho em !”

      Cái này là cố ý phá hoại tài sản mà, còn là lễ phục của nữa chứ!

      Khương Đường tức tối, vừa mắng vừa đánh ngài tổng giám đốc bá đạo xé váy của .

      “Mua mua, em chờ , chờ em phục vụ tốt …. lập tức…. mua đầy nhà cho em xem!” Thẩm Kình vội vàng đốt lửa xung quanh, tất cả tâm tư ở hết người rồi, nên ngoài miệng chỉ hưu vượn. Khương Đường dĩ nhiên biết bậy, cam lòng theo tiết tấu kịch bản của , giãy giụa đồng ý phối hợp với , nhưng càng phản kháng Thẩm Kình càng hăng hái hơn, quả công suất như motor chạy bằng điện.

      “Chậm chút.” Căn phòng yên tĩnh, Khương Đường khôi phục lại lý trí, giọng .

      “Vậy em phải ngoan.” Thẩm Kình gặm nhắm tai , hô hấp nặng nề.

      Khương Đường ôm lấy khuôn mặt , chủ động hôn đáp trả.

      Thẩm Kình mừng rỡ như điên, sau khi kết thúc màn hôn, ôm lấy Khương Đường chuyển chiến trường chiến đấu trong phòng tắm, nhiều lớp tường ngăn cách, càng an toàn.
      Chương 59:

      Editor: Trà Đá.

      Hiệu quả cách trong phòng tắm ra cũng rất kém, hai người nhanh chóng ý thức được, lại di chuyển sang phòng quần áo chiến đấu.

      Nền trong phòng quần áo được trải thảm, nhưng Thẩm Kình vẫn còn sợ Khương Đường bị lạnh, nên bế tới trước tủ quần áo treo áo lông thú. Khương Đường nhắm mắt, hoàn toàn để ý đến Thẩm Kình làm cái gì, nhưng lúc nghe được tiếng động giá treo quần áo mở mắt ra, khỏi sửng sốt: “ lấy áo của em làm gì?” Cả người treo người , còn có tâm tình tìm kiếm gì trong tủ quần áo của ?

      “Lót sàn nhà, sợ em bị lạnh.” Thẩm Kình tự tiện chăm sóc, xoay người về giữa phòng.

      Khương Đường tức giận, hạ hai chân xuống đất, tay bấu ở bả vai , tay nhéo tai : “Trả áo em về lại chỗ cũ!”

      Thẩm Kình đau đến lệch đầu ra, chống lại ánh mắt tức giận của Khương Đường, uất ức: “ sợ em lạnh…….”

      Khương Đường cấu nữa, vịn tủ quần áo chuẩn bị ra, Thẩm Kình vội vàng treo áo khoác lông thú trở về chỗ cũ, dùng hai tay giữ lại, chấp nhận chịu thua: “Được rồi được rồi, động đến quần áo của em nữa được chưa?” Nhưng vẫn ý thức được bản thân sai ở chỗ nào, tiến sát đến bên tai giọng trêu chọc: “Hư mua lại cái mới, đâu phải chúng ta thiếu tiền.”

      “Vậy em phá xe , rồi mua lại chiếc mới được ?” Khương Đường cười lạnh hỏi.

      Thẩm Kình nghẹn giọng, giọng giải thích: “Quần áo rẻ tiền, nhưng xe đắt…..”

      Khương Đường châm chọc: “ phải tổng giám đốc Thẩm có nhiều tiền lắm sao?”

      Thẩm Kình nhìn , chợt hiểu ra. Đây phải là vấn đề có tiền hay có tiền, xe hơi phá xong cũng có thể đưa sửa được, nhưng thể để cho phá xe thích xe hơi, cũng giống như Khương Đường cho phá quần áo của thích quần áo.

      biết sai rồi.” Thẩm Kình nhàng hôn .

      mà còn phá hoại quần áo của em nữa, em phạt tháng được gặp Đóa Nhi.” Khương Đường kéo kéo tóc , ánh mắt uy hiếp.

      Thẩm Kình cười , nâng lên cao, mặt chôn trong ngực : “ làm hư quần áo em, chỉ làm hư……”

      Chữ “Em” vừa chui ra khỏi miệng , bị Khương Đường cắn lấy môi .

      Sau khi kết thúc, Khương Đường nằm ở ngực Thẩm Kình, cực kỳ buồn ngủ, nhưng đợi lát cũng thấy Thẩm Kình có động tĩnh gì, Khương Đường nhịn được giọng thúc : “ tắm.”

      người mảnh vai che thân, lạnh.

      “Em tắm , cản em đâu.” Thẩm Kình nằm ngửa mặt, cười với .

      Khương Đường vừa mệt vừa buồn ngủ, cố ý thúc giục để bế qua nhưng lại giả bộ ngu ngơ, Khương Đường đưa tay lên nhéo . Thẩm Kình buồn cười, cẩn thận đỡ ngồi dậy, trước khi đứng dậy còn sờ sờ tấm thảm, xấu xa cắn tai : “Có cần phải giặt thảm ? Nếu dì hỏi em vì sao phải giặt thảm em sao? Hay vứt cái thảm này rồi mua cái mới?”

      Khương Đường cúi đầu, nhìn tấm thảm vừa mới mua cách đây lâu, cũng phải là người thích sưu tầm thảm, nhưng nếu mua về rồi, cũng có thể là thích.

      “Sáng mai về nhớ cầm theo, em để cho giặt đó.” Ngón tay của Thẩm Kình nghịch ngực , Khương Đường cúi đầu cười với .

      Thẩm Kình cắn tai cái.

      Mấy phút sau, hai người vừa tắm vừa giọng chuyện.

      “Phòng quần áo của em như vậy quá quá ?” Thẩm Kình nhớ lại phòng quần áo chật chội của , có chút chua xót.

      Khương Đường cũng biết phòng quần áo của khá , nhưng năm đó cũng phải cố gắng lắm mới mua được căn hộ này, có tiền mua căn hộ lớn hơn, diện tích phòng ốc cũng có hạn, có thể có được phòng quần áo như thế này cũng vui lắm rồi.

      “Nếu chuyển nhà , em cũng đâu phải là muốn ở bên , còn căn nhà khác mà.” Thẩm Kình cúi đầu nhìn , giọng nghiêm túc.

      cần, tại cứ để như vậy , tương lai chúng ta kết hôn, em hy vọng đừng cười em vì đòi hỏi phòng quần áo quá lớn là được rồi.” Khương Đường tựa vào trong vòm ngực vững chắc của , nhắm mắt mãn nguyện.

      Người vô tâm, nhưng người nghe hữu ý, Thẩm Kình kích động nâng cằm lên: “Đường Đường, em nghĩ đến vấn đề sống chung sau khi cưới rồi sao?”

      Khóe miệng Khương Đường nhếch lên, cố ý trêu đùa : “Đừng tin những lời phụ nữ trong bồn tắm.”

      Thẩm Kình vỗ mông cái “bốp”, tiếng nước vang lên, sau đó đợi Khương Đường xù lông, lập tức đè xuống.

      ~

      Buổi tối lén lén lút lút “Làm thêm giờ”, sáng ngày hôm sau, Khương Đường thức dậy bởi tiếng khóc của con , mở mắt, chỉ thấy tiểu nha đầu ngồi bên trong nôi, mắt ngấn nước nhìn mẹ, gương mặt nhăn nhó, trong giai đoạn chuẩn bị khóc to. Đóa Nhi thấy mẹ tỉnh nên lập tức nín khóc, đợi chờ mẹ đến bế.

    4. tieudao147

      tieudao147 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,522
      Được thích:
      1,518
      Khương Đường còn buồn ngủ, nhìn xung quanh vòng, thấy Thẩm Kình đâu, cả quần áo cũng thấy, ngờ lần này Thẩm Kình lại ngoan như vậy, buổi sáng có quậy . Nhưng con quan trọng hơn, Khương Đường suy nghĩ nhiều, bế tiểu nha đầu qua bên giường, hai mẹ con nằm cạnh nhau, cơ thể con non mềm. nhìn khuôn mặt bé của con : “Hôm nay Đóa Nhi lại lớn hơn, xinh đẹp hơn hôm qua.”

      Tiểu nha đầu dính sát vào trong ngực mẹ, cực kỳ thoải mái, Khương Đường buồn ngủ, ngoài miệng dỗ con , nhưng hai mắt nhắm nghiền lại rồi, còn muốn nằm giường lười biếng chút nữa, nhưng ngờ vừa khen con xong, bị tiểu nha đầu kéo tóc, cảm giác ở cổ cũng là lạ. Khương Đường hoàn toàn tỉnh táo, bắt lấy tay của tiểu nha đầu, vừa cúi đầu, lại phát trong tay con những có nắm tóc của , mà còn có sợi dây chuyền kim cương.

      Cái cảm giác kia, giống như là mơ mơ màng màng kéo rèm cửa sổ ra, nhìn thấy bầu trời đầy sao.

      Khương Đường hoảng sợ nhìn sợi dây chuyền.

      Đây là dây chuyền Hải Đường, cánh hoa Hải Đường bạch kim được khảm đầy những viên kim cương màu xanh chói mắt, phía dưới dây chyền còn rủ xuống sau viên kim cương màu ngọc bích, bốn viên ở hai bên, ở giữa có hai viên dưới, lúc này viên kim cương lộ ra ngoài, còn viên lớn bị Đóa Nhi siết trong tay.

      Chẳng lẽ đây là lễ vật đặt cọc trước?

      Khương Đường nhịn được nhếch khóe miệng cười, dây chuyền này đẹp, đẹp đến nỗi làm mờ mắt .

      Đóa Nhi cũng thấy mấy viên ngọc bích cổ mẹ rất đẹp, nhưng bàn tay bị mẹ nắm lấy cách nào động đậy được, Đóa Nhi lập tức cúi thấp đầu, há mồm muốn nhét mấy viên ngọc bích vào miệng. Khương Đường dở khóc dở cười, ôm con ngồi dậy, nghiêm túc giải thích: “Đóa Nhi ngoan, cái này cứng lắm, ăn được.”

      Đóa Nhi nghe, vẫn muốn ăn cho bằng được.

      Khương Đường thể làm gì khác ngoài việc để con liếm liếm hai cái, rốt cuộc Đóa Nhi nếm được mùi vị của viên ngọc bích, mút lát, ăn ngon, cuối cùng ngẩng đầu lên nhìn mẹ, dùng bàn tay mũm mĩm chỉ về phía sữa bột, muốn uống sữa. Nhưng mà viên ngọc bích rất đẹp, nên bàn tay Đóa Nhi vẫn nắm lấy chịu buông.

      Khương Đường ngăn cản, nhanh chóng lấy món đồ chơi khác dụ dỗ chú ý của con , sau đó nhanh chóng giấu món quà tặng đắt tiền này . Hơn bảy giờ sáng, Thẩm Kình lên nhà ăn sáng, thừa dịp Khương Thục Lan chú ý, cười hỏi Khương Đường: “Em thích sợi dây chuyền ?” Tầm mắt quét qua cái cổ trắng nõn của Khương Đường.

      Khương Đường hỏi tốn bao nhiêu tiền, Thẩm Kình muốn cho biết, nên cúi đầu trêu chọc con .

      Khương Đường truy hỏi nữa, dù sao cũng được tiện.

      Ăn sáng xong, Khương Đường bỏ sổ chích ngừa và giấy tờ vào túi sách, mặc áo khoác và đeo kính râm vào, Thẩm Kình vẫn mặc đồ tây như cũ, bế Đóa Nhi tới bên cạnh , chuẩn bị lên đường. Trước đây lúc nào Khương Thục Lan cũng cùng Khương Đường đưa Đóa Nhi chích ngừa, lần này có Thẩm Kình, tâm tình Khương Thục Lan phức tạp, vừa vui mừng vừa lo lắng cho Khương Đường vì Thẩm Kình có kinh nghiệm.

      “Dì yên tâm, cháu đảm bảo chăm sóc tốt cho hai mẹ con.” Bên ngoài có bảo vệ, ở phía bện viện cũng được sắp xếp xong xuôi, Thẩm Kình hoàn toàn lo lắng chút nào.

      đường coi như cũng thuận lợi, đến bệnh viện, mặc dù có rất nhiều phóng viên ở bên ngoài, nhưng đều bị bảo vệ ngăn lại, lúc nhà ba người tới đại sảnh bệnh viện, bác sĩ mặc áo choàng trắng xuất , Đóa Nhi đột nhiên lo lắng, đôi mắt mở to mờ mịt nhìn người mặc áo choàng trắng, giống như nhớ ra được gì đó, Đóa Nhi khẩn trương núp trong ngực ba, mặt cũng chôn vào trong ngực ba, muốn nhìn ai hết.

      Thẩm Kình cho là con sợ, nên vỗ vỗ sau lưng tiểu nha đầu, theo bác sĩ vào phòng chích ngừa.

      Khương Đường đưa Đóa Nhi đến đây chích ngừa mấy lần, cho nên bác sĩ và y tá cũng biết , khi nhìn thấy Thẩm Kình cũng cảm thấy bất ngờ, chỉ là thấy Đóa Nhi núp trong ngực Thẩm Kình, bác sĩ Ngô hơn 40 tuổi kinh ngạc cười, tới bên cạnh Thẩm Kình trêu chọc Đóa Nhi: “ lâu gặp, Đóa Nhi nhớ bác sĩ nè?”

      Mặc dù Đóa Nhi chôn mặt trong ngực ba, nhưng lại lộ con mắt ra ngoài, thấy bác sĩ Ngô, tiểu nha đầu lập tức quay đầu sang chỗ khác.

      Bác sĩ Ngô càng khẳng định Đóa Nhi có trí nhớ tốt, lập tức khen vài câu.

      Lúc chuẩn bị chích, Đóa Nhi nhìn thấy ống chích trong tay bác sĩ Ngô, còn chưa bắt đầu mà nước mắt lưng tròng tìm mẹ, nhất định phải ôm mẹ. Thẩm Kình khom lưng đứng bên cạnh Khương Đường, càng ngừng dỗ dành con , song khi thấy bác sĩ Ngô giữ cánh tay trắng nõn của Đóa Nhi, giơ ống chích lên chuẩn bị ghim kim tiêm vào, da đầu Thẩm Kình đột nhiên tê dại hồi, đại não như ngừng hoạt động, ánh mắt chỉ tập trung nhìn con .

      sợ chích, ghim kim tiêm phát là xong, nhưng con sắp bị chích rồi, lòng tự dưng run lên cái.

      Đóa Nhi biết tình hình ở phía sau, mờ mịt nhìn ba đột nhiên đến gần, trong đôi mắt to ngân ngấn nước mắt.

      Hai ba con mắt to mắt nhìn nhau, cũng đều núp ở trong ngực Khương Đường, hai y tá ở bên cạnh nhìn nhìn lẫn nhau, cũng cúi đầu cười.

      Khương Đường có thói quen, mắt nhìn ống chích, tay giữ chặt gáy con , sợ con ngọ nguậy.

      Kim tiêm vào.

      Đóa Nhi nhắm hai mắt to lại, cái miệng nhắn mở lớn, gào khóc.

      Lỗ tai Thẩm Kình thiếu chút nữa là bị điếc rồi, đau lòng thôi, lập tức ngồi chồm hổm xuống dùng lời ngon ngọt dỗ dành con , Đóa Nhi nghe lọt chữ nào hết, khóc lóc ngừng. Sau khi chích xong vẫn tiếp tục khóc, mẹ dỗ dành sao, ba vừa nắm lấy tay tiểu nha đầu dỗ dành, Đóa Nhi lập tức hất tay ra, ngoại trừ mẹ ra ai cũng là kẻ thù.

      “Trời sinh Đóa Nhi có tính công chúa.” Bác sĩ Ngô nhìn Đóa Nhi nằm trong ngực Khương Đường khóc tu tu, cảm thấy buồn cười: “Tôi biết có nhiều như Đóa Nhi còn sợ chích thuốc nữa, chỉ có Đóa Nhi là vẫn dễ khóc nhất.” Dĩ nhiên, tiểu nha đầu xinh đẹp nhất, đáng nhất cho nên dễ khiến cho người ta đau lòng.

      Bác sĩ Ngô rất thích Đóa Nhi, cười bởi vì tiểu nha đầu quá đáng , đáng tiếc Thẩm Kình chỉ thấy bác sĩ cười hả hê, ràng con khóc thảm thương đến vậy mà bác sĩ còn cười được, Thẩm Kình tức sôi ruột, nhưng muốn tranh cãi với vị bác sĩ “ có y đức” này, cúi đầu xoa xoa cánh tay con .

      Đóa Nhi khóc đủ rồi thút tha thút thít hai cái, nhìn mẹ đáng thương.

      “Đóa Nhi còn đau ?” Khương Đường dịu dàng hỏi.

      Đóa Nhi ấm ức gật đầu.

      “Mẹ hôn Đóa Nhi là Đóa Nhi hết đau ngay.” Khương Đường hôn lên đầu của con , dụ dỗ con hôn . Đóa Nhi ngoan ngoãn làm theo, hôn xong rồi, thoải mái trong lòng, vừa nghiêng đầu, thấy ba đứng ở bên cạnh.

      “Ba bế Đóa Nhi về nhà được nè?” Thẩm Kình vươn tay dụ dỗ.

      Đóa Nhi mặc quần áo tử tế rồi, vừa nhìn ba vừa chỉ chỉ vào cánh tay bị chích thuốc, uất ức a a méc ba. Thẩm Kình tự dưng lại đau lòng, vội vàng hôn lên cánh tay của con . Đóa Nhi được ba an ủi thoải mái hơn rồi, ngoan ngoãn nhào vào trong ngực ba.

      “Trước kia Đóa Nhi cũng khóc như vậy sao?” Quay trở lại xe, Thẩm Kình trầm giọng hỏi Khương Đường.

      Khương Đường gật đầu cái.

      Thẩm Kình lập tức lạnh mặt: “Lần sau đổi bệnh viện, bác sĩ ở đây kỹ thuật chuyên nghiệp.”

      Nhất định là do bác sĩ chích thuốc chuyên nghiệp, nên Đóa Nhi mới khóc đến mức như vậy.

      “Đứa bé nào chích thuốc mà vậy, lần trước em tới, sau khi Đóa Nhi chích thuốc có khóc vài tiếng, có đứa bé sợ đau chích thuốc khóc, con tính khí tiểu thư, bác sĩ Ngô có liên quan gì.” Khương Đường rất công bằng, trừng Thẩm Kình: “ bớt nhảm , chuyện này mà truyền ra ngoài chỉ khiến người ta cười vào mặt.”

      Thẩm Kình tin lắm, nhìn về phía con .

      Đóa Nhi cúi đầu ngồi ghế dành cho trẻ em, bàn tay ôm con gấu bông, cái miệng y y a a biết cái gì…….

      Nội tâm Thẩm Kình khẽ động, lấy điện thoại di động ra, quay video cho con .
      Chương 60:

      Editor: Trà Đá.

      Buổi tối Cố Đông Thần hẹn Lâm Tịch ăn cơm, ta lái xe tới nhà Lâm Tịch rồi mới gọi điện thoại cho ta, lúc chờ đợi, Cố Đông Thần có thói quen lướt blog. Trang đầu có rất nhiều nội dung, đủ loại, làng giải trí cũng có đề tài nhắc đến sinh nhật của người nổi tiếng, vừa nhìn biết là tiêu tiền như nước.

      ta cũng để ý nhiều lắm, trang đầu có nội dung nào mới.

      Cố Đông Thần mở danh sách bạn bè trong blog của ta ra, vẫn còn Khương Đường, nhìn bức hình nho của Khương Đường, Cố Đông Thần cầm điện thoại di động, nhấn vào trang blog của Khương Đường. Bài viết mới nhất trang blog của Khương Đường là bài chia sẻ về đoạn video của Thẩm Kình, ta mở phần bình luận ra, lại thêm loạt sóng mới, tất cả đều là khen Đóa Nhi đáng , còn khuyên Khương Đường nên học hỏi Thẩm Kình, đăng hình Đóa Nhi nhiều hơn nữa.

      Nội tâm Cố Đông Thần khẽ động, thông qua điều này ta chuyển sang trang chính blog của Thẩm Kình.

      Quả nhiên có bài đăng mới trong blog: Hôm nay đưa tiểu công chúa chích ngừa, chích ngừa xong trở nên như vậy đây, [ con] [ con] [ con]

      Phía dưới là đoạn video và hình ảnh Đóa Nhi ôm gấu bông ngồi trong ghế dành cho trẻ em, đồng thời cho thấy người quay ngồi ở ghế trước bên cạnh tài xế. Cố Đồng Thần nhìn Đóa Nhi trong hình, trong đầu ta nhớ lại mấy tháng trước cũng cùng Khương Đường đưa Đóa Nhi chích ngừa như vậy, khi đó tài xế lái xe, ta cũng ngồi ở ghế bên cạnh tài xế, cũng thích quay người lại nhìn ngắm……. Đóa Nhi.

      Hình như ly hôn cũng chưa được bao lâu mà Đóa Nhi lớn đến như vậy rồi.

      Cố Đông Thần mở video ra.

      Trừ tiếng động cơ xe rất , trong xe rất yên tĩnh, ống kính hoàn toàn chĩa chính xác vào Đóa Nhi. Tiểu nha đầu ôm con gấu bông mặc váy hồng, con gấu bông có chút bị lệch ra ngoài, hai chân hướng về phía cửa sổ xe, Đóa Nhi cúi đầu, tay ôm gấu bông, tay đặt cánh tay của gấu bông, gãi gãi.

      “Bác sĩ cũng chích cho gấu bông rồi, Đóa Nhi giúp gấu bông hết đau đúng ?”

      Kèm theo giọng cố ý ra vẻ ngây thơ của Thẩm Kình, Đóa Nhi đột nhiên nâng đầu lên, gương mặt trắng bóc, mắt to long lanh, có chút ửng đỏ, nhìn vào cũng có thể biết là mới khóc trận. Cố Đông Thần kìm hãm được giơ điện thoại di động lên cao, Đóa Nhi trong màn hình cũng nhìn ta, Đóa Nhi trông rầu rĩ vui, sau đó lại cúi đầu xuống tiếp tục chơi với gấu bông.

      “Em .”

      Màn hình di chuyển, quay đến Khương Đường với phong cách rất trang nhã, đồ trang sức trang nhã, trẻ trung xinh đẹp. Có thể Khương Đường phát ra Thẩm Kình quay phim , nên trợn mắt trừng Thẩm Kình cái: “Ngồi xuống.”

      Giọng kia thân mật tự nhiên, giống như khiển trách đứa bé năng động bướng bỉnh, Cố Đông Thần nghe gì, nhưng trước mắt ta là bộ dáng xinh đẹp của Khương Đường giận, hai người kết hôn trong lúc Khương Đường giao cho ta xinh đẹp và trong trắng của . Đoạn video kết thúc, Cố Đông Thần còn muốn xem lại lần nữa, bên tai truyền đến tiếng gõ cửa.

      Cố Đông Thần nghiêng đầu, thấy Lâm Tịch khom lưng đứng ở bên ngoài, tò mò nhìn ta. ta lập tức thoát ra khỏi blog, vẻ mặt tự nhiên mở khóa, sau đó để điện thoại di động xuống, cười hỏi Lâm Tịch: “Hôm nay động tác nhanh nhẹn quá ta.”

      “Đói bụng, em thể chờ được nữa.” Lâm Tịch nở nụ cười ngọt ngào, nhìn lướt qua điện thoại của Cố Đông Thần: “ xem gì mà nhập tâm quá vậy?”

      “Tài liệu công việc.” Cố Đông Thần vừa cho xe chạy vừa .

      Lâm Tịch cười cười, hỏi ngày của ta trôi qua như thế nào.

      Chín giờ tối hai người mới trở về, Cố Đông Thần dìu Lâm Tịch lên lầu, tối nay ta ở lại chỗ Lâm Tịch.

      Cố Đông Thần rất bận rộn, nên nếu có thời gian gặp nhau, hai người nhất định làm chút chuyện gì đó. Sau khi kết thúc, Cố Đông Thần ôm lấy Lâm Tịch, hô hấp của Lâm Tịch trở nên bình thường, ta mấp máy môi, do dự mấy giây sau rồi thử dò hỏi: “Tiểu Tịch, chúng ta kết hôn trong năm nay ?”

      Lâm Tịch nghe, tim đập nhanh hơn.

      Trước khi Lâm Tịch Mỹ, Cố Đông Thần có cầu hôn ta, nhưng ta cảm thấy mình còn quá trẻ, nên lấy lý do vì nghiệp diễn xuất để từ chối, sau này lại gặp phải Robert. Sau khi tái hợp lại với Cố Đông Thần, trải qua nhiều chuyện như vậy, Lâm Tịch ra vẫn rất lo lắng xảy ra thêm nhiều biến cố, nên ta vẫn hy vọng Cố Đông Thần cầu hôn ta lần nữa, như vậy ít nhất ta có thể có cảng tránh gió vững chắc.

      Tối nay Cố Đông Thần nhắc tới hôn , có thể nào mà ta cao hứng được ?

      “Sốt ruột rồi hả?” Lâm Tịch ngẩng đầu lên, dùng ánh mắt ngọt ngào nhìn bạch mã hoàng tử ở trước mắt.

      Cố Đông Thần nhìn thấy trong mắt ta mừng rỡ, ta lại có thêm tự tin, thở hắt ra, rồi nhàng hôn lên trán Lâm Tịch cái. Hôn xong rồi, ta đưa mắt nhìn thẳng vào mắt của Lâm Tịch, ánh mắt ta dịu dàng, “Tiểu Tịch, gần đây ông cụ ở nhà vẫn cứ thúc giục nhiều lần, hy vọng sớm cưới em về nhà, sớm sinh cháu trai cháu cho ông cụ.”

      ta muốn có đứa con của mình, có con rồi, ta cũng còn lưu luyến Đóa Nhi nữa, cũng nhớ tới Đóa Nhi nữa, cũng nhớ lại những ngày tháng ngọt ngào của gia đình ba người nữa.

      Lâm Tịch trừng mắt nhìn ta: “ ra lấy em vì muốn nhà họ Cố có cháu nối dõi tông đường sao?”

      “Em biết phải là loại người như vậy mà.” Cố Đông Thần ôm chặt ta, cằm chống đỉnh đầu ta, trong lời tràn đầy ước mơ: “ muốn có con với em, con trai con gì cũng tốt, chúng ta cùng nhau chăm sóc con, nghe con gọi chúng ta là ba mẹ…………”

      ta tân trang lại phòng em bé lần nữa, giống như ta chuẩn bị cho Đóa Nhi vậy.

      Bởi vì Cố Đông Thần thấy được vẻ mặt vui sướng ngượng ngùng của Lâm Tịch, nên ta nhận định Lâm Tịch đồng ý, vui mừng ôm người , mắt nhìn rèm cửa sổ, tâm trí bay lên tận mây xanh. Mà Lâm Tịch tựa đầu vào vai người đàn ông, trong mắt ta có bất kỳ vui mừng nào, môi mím lại rất sít sao.

      Buổi tối lúc ta xuống lầu đến trước xe của Cố Đông Thần, ta thấy Cố Đông Thần đăng nhập blog, ta hoài nghi Cố Đông Thần thầm theo dõi động thái của Khương Đường Đóa Nhi, nhưng Lâm Tịch hiểu đàn ông thích phụ nữ đa nghi, cho nên ta kiềm chế kích động. Nhưng bây giờ Cố Đông Thần nhắc đến chuyện có con, Lâm Tịch lập tức hiểu ra.

      Lúc ấy chắc chắn Cố Đông Thần xem đoạn video trong blog Thẩm Kình.

      Khương Đường có con , Thẩm Kình khoe khoang con , Cố Đông Thần nhìn thấy, trong lòng ta cam lòng, vì vậy muốn cưới ta để nhanh chóng sinh con, vội vã khoe khoang ta cũng có con cho Thẩm Kình và Khương Đường thấy. Tại sao Cố Đông Thần lại muốn so đo với Thẩm Kình? Vì trong lòng Cố Đông Thần vẫn chưa buông được, càng nhớ thương mới càng so đo, càng có được, mới vẫn ghi trong lòng.

      Trong lòng Cố Đông Thần vẫn còn bóng dáng Khương Đường.

      Lâm Tịch ý thức được điều này, ánh mắt ta trống rỗng.

      Có lẽ về mặt tình , ta nhất định đánh bại được Khương Đường.

      ta trẻ như Khương Đường, có xinh đẹp như Khương Đường, có phúc như Khương Đường được Thẩm Kình theo đuổi lại chung thủy như vậy, ta chỉ hơn Khương Đường ở điều, đó là kỹ năng diễn xuất, ta đóng nhiều bộ phim kinh điển, chỉ cần ta đừng phạm sai lầm nữa, có thể dùng kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp để đánh bại Khương Đường.

      “Nhưng mà em muốn đóng phim nửa năm đầu, còn chuyện hôn nhân để nửa năm còn lại rồi tính được ?” Lâm Tịch siết chặt cánh tay Cố Đông Thần, giọng .

      Cố Đông Thần biết Lâm Tịch có kế hoạch đóng phim, nên ta gật đầu cái: “Ừ, chờ em quay bộ phim này xong rồi chúng ta làm hôn lễ.”

      Khóe môi Lâm Tịch hơi nhếch lên, kết hôn xong, việc có con nhất định làm trễ nãi việc đóng phim của ta….

      Đợi nghiệp ta ổn định rồi hãy .

      ~

      Gần cuối năm, đề tài đón xuân đón tết lại sôi nổi hẳn lên, thành phần tri thức rối rít đặt vé chuẩn bị về quê ăn lễ mừng năm mới, mấy ông bà già trong nhà ngừng thúc giục con cái làm ở phương xa về nhà sớm, chưa kết hôn phải dẫn bạn trai bạn về ra mắt, nếu kết hôn rồi dĩ nhiên hai vợ chồng phải cùng về, có cháu trai cháu lại càng muốn chúng nó về mau mau.

      Thẩm Kình đợi năm sáu năm, rốt cuộc cũng được hưởng thụ loại khổ sở lại vừa ngọt ngào hành hạ.

      Chỉ là mẹ Thẩm cực kỳ quan tâm, hai vợ chồng bà muốn đến Bắc Kinh, tránh cho Đóa Nhi đường dài cực khổ.

      “Dì à, cha mẹ cháu muốn đến đây ăn lễ mừng năm mới với chúng ta, lúc đó cha mẹ cháu ở nhà cháu lầu dưới, dì xem có được hay ?” Thẩm Kình ôm Đóa Nhi ngồi ghế salon, lễ phép hỏi thăm ý kiến của Khương Thục Lan.

      dễ gì mà được gặp mặt cha mẹ của Thẩm Kình như vậy, Khương Thục Lan đương nhiên đồng ý.

      Lúc này Thẩm Kình mới nhìn về phía Khương Đường.

      Ánh mắt Khương Đường hết nhìn Thẩm Kình rồi lại nhìn Khương Thục Lan, nhìn qua nhìn lại mấy lần, cuối cùng dừng lại người con , ánh mắt phức tạp: “Buổi sáng tổ diễn kịch cho em biết đầu năm mở máy. Em hỏi đám Lục Mạn, mồng ba Lục Mạn đến Hàng Châu, Tạ Nhã đến đó mồng hai, em….”

      Phim truyền hình được quay ở Hàng Châu, nếu như vướng con , Khương Đường bay đến đó vào mồng hai, trước tiên cũng cần phải làm quen với địa điểm và cảnh quay, nhưng chưa bao giờ xa con quá ngày, vừa nghĩ đến việc phải xa con , ánh mắt Khương Đường lập tức trở nên đau khổ. ý nghĩ, nhưng Khương Đường lúng túng, dám , sợ dì khó chịu.

      Nhưng lại bỏ được con .

      Dù sao Thẩm Kình cũng là người nhà họ Thẩm, trước tiên nghĩ đến người lớn trong nhà, Khương Đường mới xong, hưng phấn đề nghị: “Vậy chúng ta đến nhà ăn lễ mừng năm mới, qua năm mới em ở lại Hàng Châu với mẹ , dì cũng chung luôn, như vậy mỗi ngày quay phim xong em đều có thể gặp Đóa Nhi.”

      Kế hoạch quay phim của trong ba tháng, vừa đúng lúc có thể cho con có cơ hội ở cùng với ông bà.

      Nhưng Thẩm Kình cũng ngốc, nhiệt tình mời Khương Thục Lan: “Dì cùng bọn cháu chứ, dì là người chăm sóc Đóa Nhi giỏi nhất mà, có gì dì chỉ bảo luôn cho mẹ cháu, hơn nữa sau tết mẹ cháu phải dạy học lại, đến lúc đó còn nhờ đến dì nhiều.” Dì rất Đóa Nhi, giống như bà ngoại vậy, chắc chắn tách Đóa Nhi ra được.

      Khương Thục Lan nhìn Đóa Nhi, tiểu nhà đầu ngoan ngoãn ngồi ở trong ngực ba, mắt to tò mò nhìn bà.

      Khương Thục Lan dĩ nhiên muốn, mà bà cũng phải bà ngoại, bà theo cháu đến nhà trai ở lại rất khó coi.

      “Dì đâu, để Đóa Nhi ở gần bà nội thêm chút.” Khương Thục Lan cười .

      Khương Đường cúi đầu.

      Dù sao đó cũng là nhà của Thẩm Kình, có cách nào khuyên dì đến đó ở, nếu như có nhà ở Hàng Châu, nhất định bắt buộc dì cùng .

      Thẩm Kình mặc kệ, nhất định muốn Khương Thục Lan Hàng Châu, tính khí Khương Thục Lan mềm, nhưng khi đưa ra quyết định thay đổi, bà lại Thẩm Kình lập tức trốn vào phòng ngủ, nhất quyết chịu . Thẩm Kình giao con lại cho Khương Đường, đuổi theo dì đến cửa phòng ngủ: “Dì à, vậy dì cùng bọn cháu đến Hàng Châu ăn lễ năm mới, qua ba ngày tết rồi cháu và dì quay lại đây, nếu qua ba ngày tết dì muốn về, cháu cũng về.”

      Thẩm Kình kiên trì như vậy, nên Khương Đường cũng theo khuyên dì .

      Khương Thục Lan cảm thấy cảm động rồi len lén khóc, từ sau khi ly hôn đây là lần đầu tiên bà có ý định tái hôn. Nếu bà tái hôn, cháu bà làm gì cũng nghĩ đến bà, để bà lại đây khó, mà đưa bà theo đến nhà họ Thẩm sợ người lớn trong nhà thích, chỉ có tái hôn, cháu bà mới an tâm làm dâu nhà họ Thẩm.

      Nhưng gả cho người nào mới được?

      Bên cạnh hoàn toàn có ai thích hợp.

      Khương Thục Lan lau lau nước mắt, biết quỷ thần xui khiến như thế nào, khuôn mặt của Tiêu Hàng chợt thoáng qua trong đầu bà, vậy mà giây kế tiếp bà lập tức xóa bóng dáng của Tiêu Hàng ra khỏi đầu. tính đến số tuổi, người ta là sinh viên mới tốt nghiệp, còn bà chỉ mới tốt nghiệp trung học, còn ly dị, làm sao Tiêu Hàng có thể coi trọng bà đây? Cái chân cua ngày đó chỉ là hiểu lầm.

      Sau khi tâm tình Khương Thục Lan bình tĩnh lại, bà mới mở cửa, cười xấu hổ: “ , chỉ là đến để ăn tết, năm nay .”

      Thẩm Kình mừng rỡ, xoay người đến nhận lại con trong ngực Khương Đường, nhân cơ hội đó nháy mắt với Khương Đường.

      Khương Đường trừng , buổi tối lại phải thưởng cho chút.

    5. tieudao147

      tieudao147 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,522
      Được thích:
      1,518
      Chương 61:

      Editor: Trà Đá

      Lễ mừng năm mới vào ngày mồng tám tháng hai, Thẩm Kình cho người mua ba vé máy bay ở khoang hạng nhất.

      Mấy ngày nay Thẩm Kình cực kỳ bận rộn, tối nay còn xã giao, gần tối gọi điện thoại cho Khương Đường, hẹn sáng mai đến đón bọn họ.

      “Uống rượu ít thôi.” Trước khi cúp điện thoại, Khương Đường giọng dặn dò.

      “Sợ uống say rồi làm chuyện có lỗi với em sao?” Thẩm Kình giọng hỏi.

      Khương Đường xuy : “ bị mắc bệnh ảo tưởng hả?”

      Thẩm Kình cười hắc hắc, muốn chuyện với con . Khương Đường mở loa ngoài, đưa điện thoại di động đến trước mặt con , Đóa Nhi nằm giường chơi đồ chơi, thấy mẹ đưa điện thoại di động tới, tay Đóa Nhi chống giường, tay muốn giành điện thoại, còn chưa cầm được, trong điện thoại chợt truyền đến giọng ba: “Đóa Nhi hôn ba cái nào, sáng mai ba qua đón Đóa Nhi.”

      Đóa Nhi a a hai tiếng, rồi ngửa đầu nhìn mẹ.

      Khương Đường cười với Đóa Nhi rồi dỗ: “Đóa Nhi hôn ba .” Rồi sau đó dạy con hôn phát ra tiếng như thế nào.

      Đóa Nhi hôn hai cái, đổi lại là tiếng ba hôn càng vang hơn, Đóa Nhi cười khanh khách, rồi đoạt lấy điện thoại di động trong tay mẹ, sau đó vài giây bấm cúp điện thoại. Điện thoại di động còn tiếng nữa, Đóa Nhi mất hứng, tiếp tục chơi với đồ chơi của mình, bàn tay mập mạp ngừng ấn, tiếng nhạc trong món đồ chơi vang lên khắp phòng ngủ.

      nhà ba người ăn cơm tối xong, Khương Đương ôm con xem ti vi, Khương Thục Lan rửa chén bát xong cũng đến ngồi bên cạnh, cùng xem ti vi. Nghĩ đến ngày mai phải về Hàng Châu rồi, Khương Thục Lan có chút căng thẳng, thử dò hỏi cháu : “Đường Đường, chuyện của con với Thẩm Kình tràn ngập ti vi và báo chí, nhất định cũng biết, chúng ta Hàng châu, biết có đến tìm hay ?”

      Khương Thục Lan điểm mặt gọi tên, nhưng Khương Đường biết dì đến ai, cũng nhờ người ngoài nhắc tới “”, nên Khương Đường mới có thể nhớ tới còn có người như vậy tồn tại cõi đời này.

      Khang Tuấn, cha ruột của Khương Đường, sớm ngừng gọi là ba rồi, khi còn bé thường hay gọi Khang Tuấn là tên cặn bã, sau đó dần dần đổi thành . phải bởi vì Khương Đường có cách nhìn khác với Khang Tuấn, mà là đối phương xứng để cho phải oán hận.

      Trước khi Khương Đường trở thành người mẫu nổi tiếng, Khang Tuấn chưa bao giờ xuất trước mặt , ngay khi Khương Đường vừa nổi tiếng, Khang Tuấn đến tìm mấy lần, mượn cớ quan hệ cha con, thái độ cũng thay đổi thành khẩn hơn. Còn Khương Đường vẫn thờ ơ hờ hững, mỗi lần đến tìm đều bảo vệ đuổi , truyền thông cũng đưa tin tức về chuyện nhà Khương Đường, có người máu lạnh bất hiếu, Khương Đường chưa bao giờ cãi lại, nhưng những người hâm mộ đều biết bối cảnh của gia đình , nên đại đa số đều ủng hộ , lật ngược thế cờ chỉ trích Khang Tuấn là tên cặn bã.

      Quen biết phụ nữ thành công, Khang Tuấn lập tức bỏ bọn họ, tiếp tục về huyện thành buôn bán rượu với ông bà, của cải có mấy trăm vạn, thể là giàu có, nhưng cuộc sống cũng tương đối khá, nếu năm đó có người hao tổn tâm trí quyến rũ . Nhưng sau khi Khương Đường kết hôn với Cố Đông Thần, Khang Tuấn lại lần nữa đến tìm, lần này tìm Khương Đường, mà là đến tìm thẳng Cố Đông Thần, việc kinh doanh khá, muốn đóng cửa, muốn mượn tiền để xoay vốn.

      Cố Đông Thần là người có tiền, cho Khang Tuấn mười triệu, với điều kiện là cả đời này Khang Tuấn được đến quấy rầy Khương Đường nữa.

      Khương Đường hoàn toàn biết đến chuyện này, cho đến khi bọn chó săn tung ra tin tức như vậy, Khương Đường mới chất vấn Cố Đông Thần, cũng vì vậy mà bọn họ cãi nhau trận to tiếng. Khương Đường cảm thấy, Khang Tuấn chưa bao giờ coi là con của , mẹ coi thường mạng sống cũng bởi vì Khang Tuấn bội bạc, thứ người cặn bã như vậy dựa vào cái gì mà đòi chiếm tiện nghi của ? Mặc dù mười triệu kia là của Cố Đông Thần, nhưng Cố Đông Thần là chồng , ta nể mặt mới làm người tốt, ta coi trọng , nên lạnh lùng cự tuyệt Khang Tuấn, nhất thiết phải thay mặt “Chăm sóc” cho mà lại giấu giếm nữa.

      Cảm giác kia giống như ra chiến trận sống chết đối đầu, mắt thấy địch sắp diệt vong rồi, đồng đội heo của lại đưa tay ra cứu viện, cứu sống quân địch, còn quay đầu lại khuyên bỏ qua, đừng bởi vì chút tiền mà so đo. Lúc ấy Khương Đường cực kỳ tức giận, đến tháng sau vẫn còn chưa làm lành với Cố Đông Thần.

      Bây giờ dì nhắc đến , khiến trong lòng Khương Đường dấy lên hồi chuông báo động mãnh liệt.

      Thẩm Kình cũng là người có tiền, Khang Tuấn lại biết xấu hổ, biết có chạy tới kết giao tình cảm với “Con rể giàu có” nữa hay , có lừa gạt mấy chục triệu nữa hay ? Với tính khí tiêu tiền như nước của Thẩm Kình, khi Khang Tuấn cầm được tiền của Cố Đông Thần rồi, có thể lừa được Thẩm Kình ngốc nghếch đó, có thể chi ra hai mươi triệu để khoe khoang so đo với Cố Đông Thần nữa?

      Khương Đường trầm mặt: “Ngày mai con với Thẩm Kình, nếu ta dám cho nhà họ Khang tiền, ta cũng đừng nghĩ đến việc nhìn mặt Đóa Nhi luôn .”

      Khương Thục Lan dặn dò cháu : “Dặn dò nó đừng để ý đến nhà họ Khang là được rồi, động chút là con hù dọa nó rồi, làm vậy nó bị tổn thương đấy.”

      Khương Đường nhịn được cười, thừa nhận bản thân cũng bị chập mạch rồi, chỉ là phải kèm Thẩm Kình chặt, tránh cho Thẩm Kình làm chuyện ngớ ngẩn.

      “Đúng rồi dì, ngày mai chúng ta rồi, dì cũng nên với Tiêu Hàng tiếng chứ?” Nhìn dì hiền lành hòa nhã là vậy, nhưng Khương Đường muốn áp chế dì, dì lúc nào cũng chuyện đạo lý với về chuyện và Thẩm Kình, nhưng đến chuyện của dì dì chỉ im lặng.

      Khương Thục Lan sửng sốt, theo bản năng nhìn về phía cửa.

      Khương Đường ngừng cố gắng: “Dì dì, chúng ta ở Hàng Châu mấy ngày lận, dù sao cũng là hàng xóm, dì cũng phải với Tiêu Hàng tiếng để cậu ta khỏi lo lắng chứ.”

      Lời có đạo lý, nhưng Khương Thục Lan nhớ lại cái chân cua Tiêu Hàng đưa bà ăn tự nhiên bà cảm thấy được tự nhiên, nên bà muốn cháu bà cùng . Khương Đường tùy tiện bịa được lý do trốn được, rồi bế con vào phòng ngủ đợi, Khương Thục Lan vẫn theo tiếp tục khuyên , Khương Đường đành bất đắc dĩ xuất chiêu, nghi ngờ hỏi bà: “Hay là dì thấy Tiêu Hàng quá đẹp trai, nên ngượng ngùng ở riêng với cậu ta?”

      Khương Thục Lan đỏ mặt, thẹn quá hóa giận cốc đầu cháu : “ tầm bậy!”

      Khương Đường cười hắc hắc: “Vậy dì mau , cháu còn phải gọi điện thoại cho quản lý Trương, hỏi thăm chuyện nhà cửa chút.”

      “Con mà lừa gạt dì , biết tay dì đó.” Khương Thục Lan trừng , sau đó để chứng minh bản thân chột dạ, nên bà đơn độc tìm Tiêu Hàng. Khương Đường kiên nhẫn đợi chốc lát, đoán chừng dì ra khỏi nhà, lập tức len lén bế con ra khỏi phòng, nhìn ngó xung quanh, rồi phát cửa mở, dì ở bên ngoài. Khương Đường có cách nào đến gần cửa được, nên đành đứng ở đó nghe lén.

      Khương Thục Lan gõ cửa, gõ ba cái rồi chờ đợi, đợi chừng khoảng nửa phút, lại do dự gõ thêm lần nữa, vẫn có ai. Khương Thục Lan đoán có thể hôm nay Tiêu Hàng làm thêm giờ, bà thở phào nhõm, vừa định xoay người về nhà, thang máy dừng lại ngay tầng này, giây sau thấy Tiêu Hàng xuất , cậu ta mặc quần áo mùa đông kín như bưng. Cậu ta vừa thấy Khương Thục Lan, lập tức lộ vẻ vui mừng, tròng mắt đen cười khiến cho lòng bà sợ hãi.

      “Mới tan làm à?” Khương Thục Lan lùi về cửa nhà mình mấy bước, cúi đầu hỏi.

      Tiêu Hàng “Dạ” tiếng, chậm rãi tiến đến gần Khương Thục Lan: “Chị tìm tôi sao?”

      Gần đây công ty rất bận rộn, Khương Đường lại ở nhà cả ngày, Tiêu Hàng làm thêm giờ đến khi về đến nhà cũng hơn mười giờ, có lý do gì để qua gõ cửa. Ban ngày cậu ta cũng có nhắn tin cho Khương Thục Lan, cậu ta cũng mấy câu tràn đầy ám muội, nhưng biết Khương Thục Lan giả vờ hiểu hay hiểu , cũng trả lời lại cậu ta.

      Tiêu Hàng áp sát quá gần, giọng trầm thấp cũng đúng lắm, Khương Thục Lan nghiêng đầu nhìn vào trong nhà, nhanh: “À chuyện là, ngày mai chúng tôi về Hàng Châu ăn tết, Đường Đường tôi nên với cậu tiếng.”

      Tiêu Hàng có chút giật mình: “Chị cũng chung sao?”

      Khương Đường đứng ở bên trong mắng Tiêu Hàng ăn vụng về, Khương Thục Lan đỏ mặt rồi, vốn cảm giác Hàng Châu ăn tết đúng rồi, vừa nghe Tiêu Hàng như vậy, Khương Thục Lan lập tức lúng túng, giọng : “Đường Đường hiếu thảo....”

      Lời còn chưa dứt, đỉnh đầu bà phát ra tiếng cười, Khương Thục Lan hiểu ngẩng đầu lên, chỉ thấy Tiêu Hàng bất đắc dĩ nhìn bà: “Làm như chị năm sáu chục tuổi rồi bằng.”

      Khương Thục Lan mím môi, cháu bà hiếu thảo với bà, sai chỗ nào?

      Những gì cần cũng rồi, Khương Thục Lan nhìn lướt qua cửa đối diện, khách sáo : “Cũng trễ rồi, cậu mau về nhà .”

      xong định xoay người vào nhà.

      Sắp phải chia xa, nên khiến Tiêu Hàng to gan hơn, cậu ta nhanh chóng ra tay, vội vã kéo Khương Thục Lan lại. Khương Thục Lan ngờ tới Tiêu Hàng hành động như vậy, bước chân lảo đảo suýt chút nữa ngã xuống, Tiêu Hàng đương nhiên là để cho Khương Thục Lan bị té, vững vàng vịn bả vai của Khương Thục Lan, thuận thế đẩy bà vào sát bức tường ở bên cạnh.

      Khương Thục Lan khiếp sợ trợn to hai mắt, ngây ngốc nhìn người thanh niên trẻ tuổi: “Cậu.... ...... ...”

      “Chị Khương, sau khi chị quay lại, chúng ta cùng nhau ăn tết được ?”

      Lần đầu tiên tỏ tình, lại còn tỏ tình với người phụ nữ xinh đẹp như vậy nữa, Tiêu Hàng cũng căng thẳng, cũng may là Khương Thục Lan quá mềm yếu, nên cậu ta mới thành công ra. Ngược lại Khương Thục Lan vẫn mờ mịt như trước, biết Khương Thục Lan hiểu, gương mặt tuấn tú của Tiêu Hàng lập tức đỏ lên, lấy hết dũng khí để giải thích: “Ngày mười bốn tháng hai là Valentine, tôi muốn chơi với chị.”

      Valentine.... ...... .....

      Khương Thục Lan đương nhiên biết đó là ngày lễ gì, tâm tình bà hoảng loạn, mặc kệ là vì hành động của Tiêu Hàng hay là gì bà cũng biết phải làm sao. Mà Tiêu Hàng lấy hết dũng khí để ra, tâm tình cậu ta kích động ít, sợ Khương Thục Lan hiểu, cậu ta cúi đầu, nhìn vào mắt Khương Thục Lan tiếp tục : “Chị Khương, tôi thích chị, mới vừa chuyển đến đây là tôi thích chị rồi, chị làm bạn tôi được ?”

      “Cậu đừng có ăn lung tung,” Tiêu Hàng gần bà như vậy, Khương Thục Lan cách nào suy nghĩ được điều gì, vội vàng đẩy cậu ta, “Tôi lớn tuổi hơn cậu nhiều như vậy.... .....”

      Tiêu Hàng ép chặt bả vai Khương Thục Lan cho bà : “Chúng ta chỉ cách nhau có bảy tuổi, nhiều cặp đôi còn chênh lệch lớn hơn rất nhiều, huống chi chị nhìn chị xem đâu có giống như ba mươi tuổi.... .......”

      “Cậu đừng nữa, dù sao chúng ta cũng hợp.” Khương Thục Lan tin Tiêu Hàng lại thích người phụ nữ từng ly dị, bà biết đàn ông ở thành thị rất tùy tiện, bà cảm thấy Tiêu Hàng thấy dáng dấp bà trông được mắt nên mới có hứng thú, sợ rằng ở chung chỗ chưa bao lâu chán. Vừa nghĩ như vậy, Khương Thục Lan lập tức trầm mặt, Tiêu Hàng chịu thả bà ra, lần đầu tiên bà lạnh mặt nhìn cậu ta, “Buông ra, nếu tôi gọi Đường Đường đấy.”

      Sắc mặt Khương Thục Lan thay đổi, Tiêu Hàng khiếp sợ, vội vàng buông ra.

      Khương Thục Lan nhanh chóng chạy trốn vào trong nhà, rồi đóng cửa lại.

      Tiêu Hàng tới trước cửa nhà họ Khương, đứng ngơ ngác, mặt buồn rười rượi. Tỏ tình bị cự tuyệt, cậu ta thể chấp nhận được, chỉ là lúc cậu ta nhớ lại lời Khương Thục Lan , Tiêu Hàng từ từ lấy lại được lòng tin, tồi xoay người về nhà, ngồi ghế salon nhắn tin cho Khương Thục Lan. Cậu ta gõ chữ chị Khương, sau đó lại xóa , Tiêu Hàng bật cười, mới vừa tỏ tình xong muốn thay đổi cách xưng hô rồi.

      Nhà họ Khương.

      Khương Đường vừa thấy dì đóng cửa lập tức chạy nhanh vào phòng ngủ, làm bộ như biết gì hết.

      Khương Thục Lan càng thể chủ động kể cho cháu nghe về chuyện mất mặt như vậy được, bà sợ cháu phát ra, nên vội vàng tránh vào phòng tắm, ở bên trong đợi cho đến khi sắc mặt khôi phục lại bình thường mới ra ngoài, đến phòng ngủ của Khương Đường lại tình.

      “Khi nào cậu ta về quê?” Khương Đường hỏi.

      “Dì hỏi.” Khương Thục Lan lắc đầu cái, muốn nhắc đến Tiêu Hàng, nên bà cúi đầu trêu chọc Đóa Nhi.

      Chơi đùa với Đóa Nhi chút, rồi Khương Thục Lan trở lại phòng mình, tâm trí rối loạn, bà cầm điện thoại di động lên chuẩn bị vào blog, mỗi ngày đọc bình luận trong blog của cháu cũng khiến bà vui vẻ. Chỉ là vừa mới mở máy, thấy tin nhắn mới, mở ra mới biết là Tiêu Hàng gởi đến, Khương Thục Lan cau mày mở ra đọc.

      “Thục Lan, tôi thích chị.”

      Mới đọc dòng đầu tiên, toàn thân Khương Thục Lan nổi đầy da gà, bà giật mình cái, ném điện thoại di động lên giường.

      Kiểu người gì đây, thanh niên trẻ mới tốt nghiệp đại học, vậy mà dám gọi thẳng tên bà?

      Giống như bị trêu chọc, Khương Thục Lan khó chịu, chui vào chăn, chuẩn bị ngủ. Mới nằm xuống, điện thoại di động lại vang lên, Khương Thục Lan yên lặng nằm lát, cuối cùng cũng ngăn được tính tò mò, lại cầm điện thoại di động lên. Chậm chạp mở điện thoại di động ra, rốt cuộc xuất tin nhắn:

      “Tôi hỏi Khương Đường rồi, ấy mồng ba chị quay lại đây, vậy mồng hai tôi trở lại, mồng ba đến sân bay đón chị, gặp về.”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :