1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quốc sắc sinh hương - Tiếu Giai Nhân - Chương 140

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Chương 111

      Thọ vương ở bên cạnh, đêm nay Tống Gia Ninh ngủ vô cùng ngon, ban ngày tinh thần tốt, nàng ngồi mình ở noãn tháp gần cửa sổ xem 'Sử Ký'. giá sách nhiều sách như vậy, Vương Gia chọn quyển này cho nàng khẳng định có lý do của , bởi vậy Tống Gia Ninh chăm chú đọc từng chữ từng chữ, xem rất dụng tâm, chỗ nào hiểu liền nhớ kỹ, chờ Vương Gia trở về hỏi lại .

      Xem mệt, Tống Gia Ninh liền Bách Quả Viên bên kia dạo. Kế phụ là trọng thần triều đình, nàng thân là Vương Phi, vì tránh hiềm nghi, cho dù ở gần cũng thể tùy tiện qua, cách tường ngăn có thể nghe giọng đệ đệ chơi đùa chút, Tống Gia Ninh cũng thỏa mãn, đáng tiếc Quốc Công Phủ hoa viên yên tĩnh, Tống Gia Ninh ngồi ở Đắc Thú Đình hai khắc đồng hồ, thất vọng rời .

      Chạng vạng tối Triệu Hằng hồi phủ, Phúc công công như cũ bẩm báo động tĩnh ngày này của Vương Phi: "Ở Đắc Thú Đình chờ đợi hai khắc đồng hồ, thời gian còn lại đều ở trong phòng." Về phần ở trong phòng làm cái gì, cũng biết, chủ tử chỉ là bảo lưu ý, cũng có bảo thăm dò tường tận như vậy.

      Triệu Hằng nghe vậy, mắt nhìn Quốc Công Phủ.

      đến hậu viện, trực tiếp vào gian phía đông, đây là muốn tâm trước khi ăn cơm. Tống Gia Ninh vừa vặn có rất nhiều nghi vấn, sau khi theo vào thấy Thọ vương ngồi ở giường, nàng theo thói quen trước bưng trà cho . Triệu Hằng cúi đầu nhận bát trà, thoáng nhìn ống tay áo nàng lộ ra vòng huyết ngọc, đúng là thứ tặng.

      Thản nhiên, Triệu Hằng yên lặng uống trà.

      "Vương Gia hôm nay mệt ?" Cất bát trà, Tống Gia Ninh đứng ở trước mặt hỏi, ánh mắt tràn đầy quan tâm.

      Triệu Hằng nhớ lại hôm nay, : "cũng bình thường."

      Tống Gia Ninh liền cười: "Vậy Vương Gia giải thích thêm cho thiếp , hôm nay thiếp xem 'Sử Ký' hết ngày, có rất nhiều chỗ hiểu."

      Nàng ham học như vậy, Triệu Hằng cười cười, cởi đôi giày chuyển vào bên trong noãn tháp, bảo nàng lên ngồi chung. Quyển 'Sử Ký' của Tống Gia Ninh đặt ở bàn thấp rồi, địa đồ lưu lại nơi này cũng sớm chuẩn bị tốt, hai vợ chồng sóng vai ngồi. Tống Gia Ninh khiêm tốn ham học, ánh mắt Triệu Hằng lại bị cổ tay đeo vòng của nàng hấp dẫn, tập trung.

      Tống Gia Ninh cúi đầu phát giác gì, hỏi xong vấn đề được đáp lại, nàng nghi ngờ ngẩng đầu, thấy tròng mắt nam nhân nhìn chằm chằm vào tay trái của nàng. Tống Gia Ninh mắt nhìn vòng tay cổ tay, liền hiểu, giọng : "Cây Phượng trâm kia quá rêu rao, cái này có tay áo che, thiếp liền đeo, nếu như Vương Gia cảm thấy ổn. . ."

      "Đeo, rất đẹp." Triệu Hằng ăn thẳng thắn khen ngợi.

      Tống Gia Ninh trong lòng vui vẻ, hôm qua nàng vừa mang vòng tay liền dùng tay áo che lại, nàng còn tưởng rằng Vương Gia muốn nàng mang.

      Nếu như vòng tay có vấn đề, Tống Gia Ninh cứ tiếp tục thỉnh giáo chính , sách đặt ở trước mặt , nàng ngồi nghiêng người bên cạnh . Triệu Hằng nghe mùi thơm ngát nhàn nhạt người nàng, nhìn bên mặt như hoa đào của nàng, cổ họng khẽ động, bỗng nhiên vươn tay ôm nàng đến chân mình, để nàng dựa vào cánh tay . Tống Gia Ninh chấn động, ngẩng đầu lên.

      "Như vậy thuận tiện." Triệu Hằng bình tĩnh .

      cái gì Tống Gia Ninh tin cái đó, lần nữa tìm được chỗ khó hiểu kia, Triệu Hằng nhìn nhìn, lời ít mà ý nhiều giải thích, nhưng lại đứng đắn, Tống Gia Ninh cũng có thể cảm nhận được thay đổi dưới váy, giống như măng mùa xuân sau mưa, cao hứng bừng bừng từ trong đất nhô ra.

      Chuẩn bị ăn cơm rồi, Tống Gia Ninh sợ ôm nữa Thọ vương khống chế nổi, nàng quay đầu, khép sách, cố trấn định : "Được rồi, xem nhiều như vậy, chúng ta dùng cơm ."

      Nàng muốn đứng lên, Triệu Hằng lại ôm buông tay, Tống Gia Ninh bò ra lại bì kéo ngược trở lại, thể tránh khỏi cọ lên người , lập tức cảm giác ràng hơn. Tống Gia Ninh rốt cuộc che giấu được, mắc cỡ dùng quyển Sử ký che mặt, chưa đủ tự tin khuyên : "Vương Gia, phải ăn cơm rồi. . ."

      Sách đột nhiên bị rút , Tống Gia Ninh bất ngờ đối mặt với khuôn mặt tuấn tú tựa như Thần Tiên của , điềm nhiên như có việc gì, Tống Gia Ninh lại làm được, chui vào trong lòng ngực của cho nhìn. Triệu Hằng mặc dù muốn, nhưng có chừng mực, ngón trỏ vuốt gương mặt lộ ở bên ngoài của nàng, thấp giọng : "Nhớ nhà?" Mùa đông Bách Quả Viên chính là mảnh đất hoang, nàng vào trong đó, chỉ có thể là vì việc.

      Tâm đột nhiên bị đâm thủng, Tống Gia Ninh ngây ngẩn cả người, sau đó chậm rãi gật gật đầu nếu như Vương Phủ có đống chuyện cần nàng quản, nàng rảnh nhớ nhà, nếu như Quốc Công Phủ rời quá xa, nàng biết nhớ cũng phí công, cũng nhớ nhà, nhưng hai phủ cách gần như vậy, gần ngay trước mắt, Tống Gia Ninh liền quản được lòng của mình.

      Nàng rất hâm mộ Tam tỷ tỷ Vân Phương, gả ở kinh thành, mỗi tháng đều có thể quay về nhà mẹ đẻ mấy lần.

      "Mỗi tháng 16, có thể lần." Triệu Hằng nâng cằm nàng lên, nhìn mắt hạnh ngập nước của nàng .

      Tống Gia Ninh vui mừng mở to hai mắt nhìn. Thọ vương phủ xã giao cực ít, ngày lễ ngày tết chỉ có qua có lại cùng Sở vương phủ, những Vương Phủ khác, triều thần cơ bản có liên hệ, kể cả năm mới mở tiệc chiêu đãi, Thọ vương cũng . Tống Gia Ninh làm tốt công tác chuẩn bị có việc gì bao giờ về nhà mẹ đẻ, ngờ Thọ vương lại có thể cho nàng mỗi tháng về nhà lần!

      "Vương Gia tốt." Tống Gia Ninh cao hứng ôm lấy cổ của , đôi mắt long lanh nhìn , tặng thưởng cho nàng lớn như vậy, chỉ cần muốn, nàng tuyệt khuyên ngăn, tất cả đều nghe .

      Triệu Hằng vội vàng bữa cơm này, nắm lấy cổ tay nàng, trái lại dỗ dành nàng: "Ăn cơm trước."

      Tống Gia Ninh kinh ngạc, theo chỉ thấy đỉnh đầu nam nhân, khó có thể phát nở nụ cười.

      Tống Gia Ninh thẹn quá hoá giận, đẩy ra chạy ra ngoài, cố ý vòng qua ngồi đối diện , giương giọng gọi nha hoàn, đêm nay liền ở gian phía đông dùng cơm rồi. Sau khi ăn xong Tống Gia Ninh xuống đất, mang giày xong muốn giúp , thấy nam nhân đứng ngay ngắn, Tống Gia Ninh đỏ mặt quay đầu, xoay người lại hướng nội thất.

      Triệu Hằng cũng cần nàng hầu hạ cởi áo, sau khi vào trực tiếp ôm lấy Tống Gia Ninh về hướng giường bạt bộ. Tống Gia Ninh hai tay ôm cổ của , nhìn gấp gáp nhưng bên mặt tuấn mỹ của cũng nhìn ra manh mối gì, Tống Gia Ninh bỗng nhiên rất muốn trêu ghẹo câu, nhưng cuối cùng vẫn là nuốt vào. sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất, vạn nhất Thọ vương gấp gáp nhưng bị người ra vui sao?

      Tống Gia Ninh nghỉ ngơi đêm, đêm nay vốn với chính mình có chút lòng tin, nhưng nàng quên Thọ vương cũng nghỉ ngơi dưỡng sức đêm, bởi vậy trận chiến này nàng liền vượt qua được rồi, khổ khuôn mặt nhắn cầu tha cho mình. Triệu Hằng nhìn nàng nhíu chặt lông mày, bất đắc dĩ thở dài, đơn giản vài lần liền xong.

      "Quá kiều rồi." Xong chuyện, ôm nàng, hôn lỗ tai nàng.

      Tống Gia Ninh mím môi, ràng là vấn đề của , có thể thấy được nam nhân quá hùng vĩ cũng phải là chuyện gì tốt.

      ~

      Ngũ hoàng tử bệnh liên tục khỏe lên, Phùng Tranh trước ngày đưa tin cho Tống Gia Ninh, hẹn cùng nhau tiến cung thăm hỏi.

      19 ngày hôm đó, xe ngựa Sở vương phủ, Thọ vương phủ gần như đồng thời đến trước cửa cung, Tống Gia Ninh, Phùng Tranh lần lượt xuống xe, sóng vai Trung cung.

      Năm ấy Lý hoàng hậu trẻ tuổi dung mạo xinh đẹp tiến cung liền lập tức nhận được sủng ái của Tuyên Đức Đế, mấy năm nay vẫn là người đứng đầu hậu cung, bằng cũng phải vừa mới sinh Hoàng tử liền lập tức phong hoàng hậu. Nhưng Lý hoàng hậu cũng có chỗ thuận lợi, lúc sinh Ngũ hoàng tử gặp phải khó sinh, ở Quỷ Môn Quan lượn quanh vòng mới trở về, miễn cưỡng bảo vệ được tính mệnh, lại được thái y cho biết là căn cốt bị tổn thương, đời này cũng cách nào sinh tiếp được nữa.

      Lý hoàng hậu trái tim cũng nguội lạnh, vô cùng may mắn sinh ra được hoàng tử. Nếu như khả năng đây là đứa con độc nhất kiếp này của nàng, Lý hoàng hậu đặc biệt coi trọng Ngũ hoàng tử, luôn nuôi dưỡng tại trung cung, có thể nâng niu trong tay ngậm ở trong miệng, Ngũ hoàng tử có hơi khỏe, phải lập tức truyền thái y. Tuyên Đức Đế từng chỉ ra nàng nuôi con quá yếu ớt, nhưng Lý hoàng hậu ở điểm này vô cùng kiên trì, Tuyên Đức Đế sủng nàng, liền tiếp tục nhúng tay.

      Nhưng ngay tại vừa rồi, các thái y tuyên bố tin dữ, Ngũ hoàng tử lần này phải nhiễm lạnh bình thường, mà là nhiễm sốt rét, tất cả thái y đều đến đông đủ, cũng có hoàn toàn chắc chắn có thể trị hết cho Ngũ hoàng tử năm nay gần bốn tuổi. Lý hoàng hậu dám đụng đến nhi tử, nhào vào trong ngực Tuyên Đức Đế khóc đến ruột gan đứt từng khúc, con út tính mạng treo mành chuông, Tuyên Đức Đế cũng lòng nóng như lửa đốt, liên tục quát lớn Thái Y Viện mau tìm phương pháp trị bệnh.

      Đế hậu lòng thắt ở người Ngũ hoàng tử, tự nhiên có tâm tư để ý tới hai nàng dâu tới thăm.

      Tống Gia Ninh theo Phùng Tranh đến trước giường bệnh, rốt cuộc thấy Ngũ hoàng tử hôn mê bất tỉnh. Đại hôn ngày thứ hai Tống Gia Ninh tiến cung thỉnh an Đế hậu, còn gặp Ngũ hoàng tử lần, khi đó Ngũ hoàng tử, trắng trẻo sạch , có chút ngại ngùng nhưng vô cùng đáng , mà bây giờ, đứa bé kia hôn mê bất tỉnh nằm ở giường, cả người gầy tầm vài vòng, mặt là màu đỏ dọa người.

      đường xuất cung, Tống Gia Ninh, Phùng Tranh ai cũng gì, ra cửa cung, Phùng Tranh mới giọng dặn dò Tống Gia Ninh : "Sau khi trở về, quần áo người đốt hết , bệnh này lây người, đừng để truyền cho cho Mậu Ca Nhi."

      Tống Gia Ninh tâm tình phức tạp gật gật đầu

      Trở về Vương Phủ, Tống Gia Ninh dựa theo Phùng Tranh , gọi Song nhi lặng lẽ xử lý bộ quần áo người này, sau đó đổ thùng nước nóng tắm. Tắm xong ra, Song nhi, Lục nhi giúp nàng lau tóc, Tống Gia Ninh lưng tựa ghế mây, ngơ ngác xuất thần nhìn ra ngoài cửa sổ. Ngũ hoàng tử mới bốn tuổi, xíu liền nhiễm bệnh nặng như vậy, Tống Gia Ninh mơ hồ cảm thấy, Ngũ hoàng tử hơn phân nửa chịu đựng nổi. . .

      Tống Gia Ninh vừa lưu ý tin tức trong cung, vừa quan sát nam nhân bên cạnh, sau đó liền phát , lại biết được Ngũ hoàng tử bệnh nặng mấy ngày, Thọ vương tâm tình hiển nhiên hơi có chút ảnh hưởng, liên tục mấy đêm chỉ ngủ cùng giường với nàng, cũng có làm chuyện phu thê. Bốn đêm qua , Thọ vương rốt cuộc lại có hào hứng, đêm muốn nàng hai lần.

      Là huynh đệ, tự nhiên lo lắng, nhưng phải chung mẫu thân, lo lắng mấy ngày cũng liền trôi qua rồi, nhân chi thường tình.

      Tống Gia Ninh nhìn thấu Thọ vương, nàng chỉ biết là, Thọ vương đối với nàng rất tốt, cho nên nàng muốn vì kiếp trước nghe được chuyện phiếm của dân chúng mà nghi kỵ cái gì, tiếp tục thanh thản ổn định mà làm Thọ vương phi.

      Cuối tháng ngày hôm đó, Triệu Hằng nghỉ tuần, sáng sớm khi tỉnh lại, mơ hồ nghe thấy bên ngoài nha hoàn tuyết rơi, nhìn lại chút Vương Phi ngủ say bên cạnh, Triệu Hằng phá lệ Tiền viện luyện võ, xoay người lại ôm Tống Gia Ninh vào trong ngực, nhàng hôn cái. Tống Gia Ninh bị làm cho tỉnh ngủ, mở to mắt, mơ mơ màng màng nhìn .

      "Tuyết rơi." Triệu Hằng .

      Tống Gia Ninh nhãn tình sáng lên, mùa đông này chẳng biết tại sao, trận tuyết cũng rơi xuống.

      "Thích tuyết?" Triệu Hằng sờ sờ khóe môi nàng nhếch lên, hỏi.

      Tống Gia Ninh gối lên cánh tay : "Nhìn mới mẻ."

      Triệu Hằng liền : "Sau khi ăn xong, thưởng tuyết."

      Tống Gia Ninh sốt ruột nhìn trận tuyết rơi đầu tiên của mùa đông này, dựa trong chốc lát thức dậy, khoác áo choàng tới cửa, chỉ thấy bên ngoài mảnh trắng xoá, bầu trời nơi xa, chỗ gần nóc nhà, giống như hợp thành mảnh. Yên lặng như tờ, đường bỗng nhiên truyền đến hồi tiếng vó ngựa dồn dập, rất nhanh liền dừng lại cửa phủ Vương trước.

      Tống Gia Ninh sắc mặt đột biến, cũng lâu lắm, Phúc công công vội vàng chạy tới, cúi đầu báo tang: "Vương Gia Vương Phi, Ngũ điện hạ , rồi."


      dhtt, Lierose DuDu, adamno140 others thích bài này.

    2. Mengotinh_Ranluoi

      Mengotinh_Ranluoi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,052
      Bạn Ninh ham ăn ko chịu tập thể dục nè, Thọ Vương phải chịu khó dẫn bạn Ninh luyện võ . kaka

    3. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Quản gì việc làm bên ngoài. Chỉ cần tốt với mềnh thôi tiểu Ninh nhi ha.

    4. annie196

      annie196 Active Member

      Bài viết:
      101
      Được thích:
      114
      Thọ Thọ tâm lý thế này, Ninh Ninh ko chết đứ đừ mới lạ đấy.

    5. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      chẳng lẻ cuộc chiến giành ngai vàng diễn ra rồi sao
      ta thích Phùng Tranh, đừng có chuyện gì nha
      Đóa Quỳnh Trắng thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :