1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[CĐ-HH]Công chúa gặp sai người - Tang Vô - [từ c15 vào VIP]

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Đoạn Thên Ngân

      Đoạn Thên Ngân New Member

      Bài viết:
      5
      Được thích:
      0

    2. Mengotinh_Ranluoi

      Mengotinh_Ranluoi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,052
      TTD đủ BT quá trời ạ! Người ta con nhà lạnh, sợ là đúng rồi, hix hix. Đúng là chỉ biết với hận chứ ko đủ tâm lý gì hết à. Thương bạn Vân Ly quá. Đợi mấy chương sủng cho bớt day dứt thui. Ủng hộ bạn Tồn Tồn dài dài!

    3. Haruka.Me0

      Haruka.Me0 (╯=▃=)╯︵┻━┻• ̄ω ̄• N0♡Thịt - (╯=▃=)╯︵┻━┻ Staff Member Senior Editor Moderator

      Bài viết:
      1,233
      Được thích:
      32,492
      @Tồn Tồn dùng pic mà font đứng như word tách pic dễ lắm đó . :064: đổi thành font nét thanh đậm á
      cập nhật mục lục luôn nhé :yoyo45:
      levuongTồn Tồn thích bài này.

    4. Tồn Tồn

      Tồn Tồn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,223
      Được thích:
      26,454
      @Haruka.Me0 Phần mềm pts máy toai hư cmn rồi, xóa tải cái mới cũng k ăn thua. :yoyo65:
      levuongHaruka.Me0 thích bài này.

    5. Tồn Tồn

      Tồn Tồn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,223
      Được thích:
      26,454
      Chương 12 Gặp ác mộng


      "Công chúa, cố gắng thêm chút nữa, đứa trẻ lập tức có thể sinh ra!" Vân Ly nằm ở giường, phần bụng nhô lên cao, trong phòng có ba đến năm nha hoàn bà đỡ bận rộn lại lại.


      "Đau, đau quá. . ." Vân Ly suy yếu lẩm bẩm, nàng cảm thấy vừa mệt vừa đau, trong lòng còn có loại bất an mơ hồ thành lời. Song vì để sinh con ra, nàng vẫn cắn răng dùng sức, hai tay nắm chặt đệm giường, cố nén xúc động muốn ngất . biết qua bao lâu, mãi cho đến khi nàng có cảm giác mình còn nổi chút sức lực nào nữa, thân thể bỗng nhiên tênh, còn cảm giác vướng víu.


      "Chúc mừng công chúa, sinh được rồi sinh được rồi. . .A!!" Mọi người bỗng nhiên thét lên hoảng sợ, cuống quít xô đẩy nhau, lảo đảo chạy ra khỏi phòng, hình như thấy gì đó đáng sợ lắm.


      Xảy ra chuyện gì? Vân Ly cố gắng mở mắt ra, nàng nhìn thấy đứa trẻ mới sinh nằm sắp ngực mình. Nàng cố gắng giơ tay lên muốn ôm nó vào lòng, bỗng nhiên đứa trẻ mới sinh ngẩng đầu lên nhìn nàng, gương mặt quái vật xanh lè có răng nanh, hai mắt đỏ ngầu!


      "A!" Vân Ly hét lên tiếng muốn đẩy nó ra, nhưng thân thể mới sinh xong yếu ớt đến cực điểm. Quỷ con kia hơi nghiêng đầu, ánh mắt gần như bị máu đỏ giăng kín chỉ nhìn chằm chằm vào nàng, cổ họng phát ra thanh khè khè kỳ quái, dần dần biến thành ràng hai chữ, "Mẫu thân?"


      "!" Vân Ly hoảng sợ lắc đầu liên tục, trán toát mồ hôi lạnh.


      Gương mặt quỷ dị non nớt toát lên vẻ nghi hoặc, sau đó nó dùng bàn tay bé khô héo xoa xoa mặt nàng, hai hàng huyết lệ chậm rãi chảy ra khỏi hốc mắt, "Tại sao mẫu thân quan tâm đến con?"


      Đột nhiên, ánh mắt nó trở nên tàn dữ tợn, thình lình há miệng, hai chiếc răng nanh cũng từ từ biến lớn hơn gấp nhiều lần, hung dữ ghim về phía cổ họng nàng.


      "A!!" Vân Ly mở choàng mắt ra, trái tim vẫn nhảy bịch bịch trong lồng ngực, càng ngày càng nhanh, lát sau nàng mới phát cả người mình toàn là mồ hôi lạnh, khó chịu vô cùng. Nàng ngồi xuống, hồi tưởng lại cơn ác mộng vừa rồi, nàng có cảm giác như người lạc vào thế giới kỳ lạ. Trong phòng chỉ có mình nàng, đến khi nàng lấy lại được tỉnh táo mới phát trong cơ thể mình có chút bất thường. Hạ thân vô cùng trướng, trong bụng cũng có cảm giác nóng. Tạ Thanh Dung niêm phong tinh dịch của ở trong thân thể nàng, giọt cũng tràn ra ngoài. Sắc mặt Vân Ly thay đổi, nàng lập tức đưa tay muốn rút thứ chặn ngang cửa hoa huyệt mình ra, nhưng mà thứ này dường như cắm rễ trong thân thể nàng vậy, bất luận nàng cố gắng cắn răng dùng sức cũng rút ra được. Ngược lại cửa huyệt bị kéo đến đau.


      "Tạ Thanh Dung! Tạ Thanh Dung!" Vân Ly lo gắng gọi tên đầu xỏ gây chuyện, có điều bên ngoài hoàn toàn yên tĩnh, vốn có ai trả lời.


      Vân Ly ngẩng đầu nhìns sắc trời, phát bên ngoài màn đêm nặng nề, nàng ngủ mê trọn ngày.


      "Sao lại thế này? Vân Ly thào lẩm bẩm, cảm giác bụng bị rót đầy cực kỳ quỷ dị, lúc lại có thể cảm nhận được chất lỏng hơi sóng sánh, quỷ dị hơn chính là tuy qua trọn vẹn ngày, nhưng chỗ đó vẫn nóng hầm hập, căng cứng, giống như vừa bị Tạ Thanh Dung rót đầy vậy.


      Nhớ đến cơn ác mộng vừa rồi, cả người Vân Ly lại phát lạnh, chẳng lẽ nàng phải sinh cho tiểu quái vật hay sao? được, tuyệt đối thể mang thai. Ánh mắt dịu dàng của Vân Ly tối lại, nàng vội vàng đứng dậy mặc y phục chỉnh tề. Nếu có cách nào lấy mầm móng ra ngoài, vậy tự nàng đành phải đến y quán mua thuốc phòng ngừa. Nghĩ như thế, nàng mang theo chiếc tay nải thẳng ra khỏi phòng, thẳng đến cửa chính của phủ công chúa. Nhưng ngờ vừa đến cửa bị hai thị vệ ngăn cản.


      "Công chúa, phò mã dặn ngài thể ra ngoài mình." thị vệ .


      Vân Ly trầm mặc, nàng hừ lạnh: "Ngược lại ta từ khi nào phủ công chúa biến thành của người ngoài?"


      Tuy nhiên, hai người kia chẳng có vẻ gì là sợ nàng, chỉ kiêu ngạo, siểm nịnh câu: "Mong công chúa thứ lỗi." Sau đó hai người tiếp tục đứng nghiêm canh gác, nhìn thẳng vào nàng. Vân Ly áp chế lửa giận trong lòng, nàng phất tay áo bỏ .


      Cửa chính được cửa sau, dù gì dưới phủ công chúa này bị nàng tìm hiểu hết rồi, xe chạy đường quen. Vân Ly tìm được cửa khác, song đều có thị vệ canh gác, đến chuyện Tạ Thanh Dung ra lệnh được để nàng rời khỏi phủ, Vân Ly hận đến nghiến răng nghiến lợi, bình thường phủ công chúa vô cùng quạnh quẽ, ngay cả nha hoàn hay hạ nhân cũng rất ít khi nhìn thấy, hôm nay biết xảy ra chuyện gì mà khắp nơi đều là thị vệ. Tất cả những thị vệ này mơ hồ dều toát ra sát khí, uy thế hề thua kém ngự lâm quân của hoàng gia.


      Cuối cùng, Vân Ly trốn thành công, nàng trở về phòng, ngơ ngác ngồi giường, lát sau, rốt cuộc nàng bụm mặt khóc to. Nàng khóc cực kỳ đáng thương, dường như muốn phát tiết toàn bộ ấm ức từ trước đến nay ra, nước mắt xuôi theo kẽ tay nàng chảy xuống cằm, toàn bộ xuống vạt áo, thấm ướt mảng trước ngực.


      biết qua bao lâu, Vân Ly khóc mệt dừng lại, kết quả vừa ngẩng đầu lên nàng nhìn thấy Tạ Thanh Dung đứng trước mặt nhìn mình, sắc mặt có chút phức tạp. Vân Ly hoảng hốt vì xuất tiếng động của , nàng cuống cuồng lùi lại phía sau, nhưng lại bị kéo lại ôm vào lòng.


      "Tạ Thanh Dung, ngươi thả ta ra!" Vân Ly dùng giọng khàn khàn do khóc nhiều với , nàng liều mạng đẩy ra. Có điều Tạ Thanh Dung vẫn chút xoay chuyển, ngược lại ôm nàng càng chặt hơn, bàn tay to vỗ nhè sau lưng nàng như an ủi. Nước mắt Vân Ly mới dừng lại bỗng tiếp tục chảy ra, nàng nằm trong lòng khóc hu hu như đứa trẻ.


      Tạ Thanh Dung, ngươi buông tha cho ta có được ?" Nàng khẩn thiết cầu xin, Tạ Thanh Dung để mặc cho nàng tức giận, dùng đôi bàn tay trắng như phấn dánh mình, chỉ lẳng lặng nhìn nàng, khuôn mặt tuấn mỹ, thần tình chẳng có vẻ gì là dao động sợ hãi, đôi môi đỏ mọng luôn mang theo nụ cười hơi mím lại, đôi mắt như hồ nước mùa thu gió êm sóng lặng yên tĩnh ngàn năm.


      Kỳ lạ chính là, như vậy lại khiến cho Vân Ly dần dần bình tĩnh trở lại, lúc này nàng mới cảm thấy lồng ngực ấm áp. Vân Ly ngẩng đầu lên nhìn mặt , bỗng nhiên trong lòng mơ hồ bất an, nàng lấy hết can đảm lần nữa: "Đừng để ta mang thai được ? Ngươi tra tấn ta thế nào cũng được, cầu xin ngươi. . ."


      Tạ Thanh Dung thở dài tiếng, nâng gương mặt nhắn đẫm nước mắt của nàng lên, nhàng lau nước mắt của nàng rồi giọng : "Trong lòng của nàng để ý chuyện ta phải là người sao? Nàng biết , dẫu là người trong đó cũng có rất nhiều người bại hoại bằng cầm thú, mặt khác, ma cũng chưa chắc tất cả đều tội ác tày trời. Vân Ly, nàng nghĩ kỹ mà xem, từ khi thành thân đến nay ta đối xử với nàng như thế nào? Có khi nào ta nhẫn tâm hành hạ nàng chưa?"


      ngắm nhìn nàng, ánh mắt dịu dàng trước đây chưa từng có. Đối mặt với ánh mắt , Vân Ly khẽ giật mình, chỉ thấy trái tim mềm nhũn như bùn. Lúc này nàng bình tĩnh trở lại, đầu óc vận chuyện nhanh chóng, đúng là nàng cảm thấy Tạ Thanh Dung đối xử với mình đến mức quá tệ. Bởi vì mẫu thân xuất thân thấp hèn, tuy nàng mang danh hào công chúa người nhưng hoàn toàn được phụ hoàng thương, vốn dĩ đáng thương nơi nương tựa. Hoàng tử địch quốc kia tiếng xấu đồn xa, giả sử nàng gả đến địch quốc hòa thân chắc chắn có kết cục tốt đẹp, dù cho có gả cho con cái của gia tộc quyền quý, chừng được hoàng đế sủng ái mà bị khinh thường ức hiếp. đến việc Tạ Thanh Dung chưa từng đánh chửi nàng, bình thường cũng có hạn chế tự do của nàng, thỉnh thoảng còn hóa phép biến ra ít đồ ăn ngon cho nàng, thậm chí mỗi đêm đều ôm nàng vào lòng chìm vào giấc ngủ, lồng ngực của vừa ấm áp vừa có mùi hương thoang thoảng thơm ngát, có đôi khi nàng còn sinh ra ảo giác bản thân mình được nâng niu che chở trong lòng bàn tay.


      Kỳ sau thời gian ở chung tháng nàng còn sợ như lúc ban đầu nữa, chẳng qua là mấy ngày nay liên tục nghĩ ngợi lung tung nên cảm giác sợ hãi mới ùa về. Theo lương tâm mà , nàng xác nhận thể áp đặt là bạc đãi nàng. Đương nhiên, ngoại trừ việc thích làm mấy chuyện cảm thấy thẹn kia với nàng. Theo cách của là tình thú chốn khuê phòng.


      Vân Ly cắn môi nghĩ ngợi lát, song nàng vẫn cam lòng : "Dù đúng như người thế nào? Ngươi lấy ta là chuyện ngươi mưu từ trước, trước khi thành thân nửa tháng ngươi lẻn vào hoàng cung. . . Làm ta." Da mặt nàng cực mỏng, mặc kệ biết thân mật với bao nhiêu lần, nhắc đến chuyện cường bạo nàng lần đó, lòng nàng vô cùng xấu hổ.


      Tạ Thanh Dung thản nhiên trả lời: "Đêm đó vũ nhục nàng trong hoàng cung là do ta đúng. Khi đó ta vừa mới đến nhân gian nghe thấy tin nàng sắp phải gả cho người ta, trong lòng ta vừa gấp vừa tức, kiềm chế được xúc động bản thân. Vân Ly, nàng là của ta, ta thể dễ dàng tha thứ cho bất kỳ ai giành được nàng." cúi đầu đặt nụ hôn nhàng lên môi nàng. Sau đó đưa tay chải vuốt lại mái tóc rối bời cho nàng, hai mắt dịu dàng nhìn thẳng vào nàng, "Vân Ly, cần sợ ta, thử tin tưởng ta được ?"


      Bị nhìn bằng ánh mắt chứa chan tình cảm như thế, Vân Ly chỉ cảm thấy hoa mắt mê loạn, suýt chút nữa gật đầu. Thế nhưng bất thình lình nhớ đến chuyện quan trọng, nàng khôi phục tinh thần cúi đầu vuốt ve phần bụng dưới, "Có điều. . . Vừa rồi ta mơ thấy ác mộng, nhìn thấy mình sinh ra quái vật." Bây giờ nhớ tới lòng nàng còn kinh hãi.


      Hai mắt Tạ Thanh Dung tối lại, : " cần sợ, trước kia ta đùa với nàng mà thôi, nàng mang thai đâu. Nếu nàng muốn sau này ta ép buộc nàng nữa."


      " ?" Vân Ly nghiêng đầu dùng đôi mắt khóc đến đỏ ửng nhìn , thái độ bán tính bán nghi.


      Tạ Thanh Dung thầm cười khổ, trịnh trọng đảm bảo: "Nếu lừa nàng ta bị sét đánh."


      Vân Ly thở ra hơi, nàng lí nhí: " ra ngươi cần phải thề độc như vậy. . ."


      Tạ Thanh Dung từ chối cho ý kiến, chỉ cười cười với nàng, "Công chúa, nàng có thể lấy nút chặn kia ra, có cần vi phu giúp nàng lấy ra ?"


      Mặt Vân Ly đỏ lên, nàng vội vàng cần, sau đó cuống quýt từ trong lòng chạy biến ra ngoài. Nàng chạy sang căn phòng cách vách, sau khi cài cửa cẩn thận mới cởi sạch y phục nhảy vào thùng tắm, nút chặn cửa hoa huyệt trước kia chẳng cách nào rút ra mà bây giờ có thể rút ra dễ dàng, lúc nàng lấy ra Tạ Thanh Dung cũng đến quấy rối.


      Giày vò phen, lúc Vân Ly trở về phòng hai người trời tối muộn. Tạ Thanh Dung sớm chuẩn bị bàn thức ăn chờ nàng. Bây giờ Vân Ly mới sực nhớ cả ngày nay nàng chưa ăn uống gì, dùng tốc độ gió cuốn mây tan nhét đầy bao tử xong, thấy Tạ Thanh Dung cười như cười nhìn mình, nàng mới cảm thấy mất mặt. Tuy nhiên Tạ Thanh Dung gì cả, sau khi sai người thu dọn bàn ăn, kéo tay nàng : "Công chúa ngủ suốt ngày, tối nay có lẽ mệt đâu nhỉ, chúng ta ra ngoài dạo lát được ?"


      Vân Ly nhàng gật đầu, hai người kề vai sát cánh ra khỏi phủ công chúa, kỳ lạ chính là ban ngày nhìn chỗ nào cũng thấy thị vệ, thế mà mới thoáng đó mà nhìn thấy nữa rồi. Vân Ly tò mò hỏi: "Sao thấy mấy thị vệ canh gác kia nữa? Tại sao ban ngày cho ta ra ngoài?"


      Tạ Thanh Dung trầm giọng đáp: "Gần đây trong kinh thành quá an toàn. Về phần những thị vệ kia . . . Nếu ta trở về đương nhiên cần bọn họ nữa."


      Vân Ly nhàn nhạt ồ tiếng, trong lòng vẫn cảm thấy nghi ngờ, nhưng nàng được là đúng chỗ nào cho nên chỉ đành theo .

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :