1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ngoại Thích Chi Nữ- Ngũ Diệp Đàm

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Julie Phạm

      Julie Phạm Well-Known Member

      Bài viết:
      385
      Được thích:
      3,229

    2. Julie Phạm

      Julie Phạm Well-Known Member

      Bài viết:
      385
      Được thích:
      3,229

    3. Julie Phạm

      Julie Phạm Well-Known Member

      Bài viết:
      385
      Được thích:
      3,229

    4. Julie Phạm

      Julie Phạm Well-Known Member

      Bài viết:
      385
      Được thích:
      3,229

    5. Julie Phạm

      Julie Phạm Well-Known Member

      Bài viết:
      385
      Được thích:
      3,229
      Chương 39:
      Cái gọi là di vật, Triệu Thành thấy cũng quan trọng.

      Nếu là đồ vật mà mẫu hậu quý, cảm thấy tốt nhất là chôn cùng bà. sinh tình cảm với mấy đồ vật, tình cảm của có hạn, phong phú như vậy, càng cho phép tồn tại tia mềm yếu.

      Giống như kiếm của , đó là thứ ngoài thân duy nhất mà xem trọng, nó giống như phần thân thể , nếu chết chỉ hi vọng thanh kiếm này hôi diệt theo , mà phải hậu nhân cầm kiếm nhớ về .

      Hình ảnh đó làm thấy buồn cười và khó chịu, thậm chí cảm thấy mình thể chịu đựng dạng suy tôn như vậy

      Cho nên theo kịp tiết tấu tình cảm của Minh lạc.

      Ngược lại hơi thở kiều của nàng, môi đỏ hé mở, mắt đen đẫm sương, làm tâm khống chế được rung động, muốn – ý niệm là thứ rất đáng sợ, rất ít khi mất thanh lãnh, thân thể muốn tiến lên làm cái gì đó.

      Nhưng muốn vào lúc này làm chuyện đó, cho nên dời ánh mắt, đến trước bàn, đặt trâm ngọc lên đó, : “ sao, bất quá chỉ là đồ vật, ta cho người điều tra sau.”

      Nghĩ đến dáng vẻ kinh hoàng của nàng, khóe miệng hơi lộ ra ý cười. hắc có sức quan sát kinh người, chỉ cần người khác có chút xíu biến hóa, ánh mắt hơi thay đổi cũng giấu được , Minh Lạc cũng ngoại lệ.

      Nàng mê mang giật mình là , nhưng nếu nàng sợ hãi khẳng định có, nàng chỉ là thử thăm dò .

      Nhưng vui vì nàng thăm dò để tính xin giúp đỡ, trước kia nàng cự tuyệt , phòng bị như hồng thủy mãnh thú, mà bây giờ giống như con thú cảnh giác, thăm dò , lộ ra móng vuốt của mình, có chút phòng bị nhưng vẫn thử thăm dò, nhìn xem có làm yên lòng nàng , có bắt được móng vuốt của nàng.

      : “ về phần đại trưởng công chúa, nàng cần để ý thái độ của nàng ta, nàng ta bất thiện cũng tốt, nàng phòng bị nàng ta là chuyện nên làm. Về phần ta, nếu nàng lo lắng thái độ của ta, ta cho nàng biết, ta thèm để ý nàng ta.”

      xong quay người nhìn nàng chằm chằm, “ A Lạc, nàng lo lắng cái gì?”

      Ánh mắt như động đen đáy,nhìn nàng chăm chú, mặc dù có chút tàn khốc nào, nhưng trong nháy mắt đó vì ánh mắt quá chuyên chú làm nàng nhất thời quên tất cả, trong đầu lên ánh mắt tàn khốc và hung ác nham hiểm nhìn nàng ở kiếp trước, nhịn được run lên.

      Lúc này nàng sợ hãi, bộ dáng của nàng làm hiểu lầm.

      cho là vì mình hỏi nàng ‘ lo lắng cái gì’ mà nàng nghĩ đến ‘ cái gì’ nên mới sợ thành như vậy.

      Minh Lạc lắc đầu, ném hình ảnh kiếp trước ra khỏi đầu, sắc mặt có chút tái nhợt : “ vương gia, tiểu nữ biết lời đồn bên ngoài đều là vô căn cứ. tiểu nữ biết, vương gia cũng biết, nhưng những người khác đều biết.”

      “ bọn tin tưởng vương gia cầu hôn tiểu nữ là vì lợi dụng tiểu nữ, là vì đối phó Minh gia, người bên cạnh vương gia chắc chắn cũng tin tưởng như vậy, dù vương gia phải bọn cũng tự lừa mình là phải, đến ngày vương gia… cần phải lấy lệ với Minh gia, bọn liền có thể quang minh chính đại giết chết tiểu nữ, đưa nữ nhi hoặc tôn nữ của bọn ngồi vào vị trí của tiểu nữ- dù sao vị trí vương phi của vương gia quá mê người, tiểu nữ chiếm vị trí đó ảnh hưởng đến lợi ích của người khác.”

      Theo từng câu của nàng, sắc mặt của Triệu Thành cũng dần chìm xuống, toàn bộ khí cũng bị sắc mặt của ép xuống.

      đến trước mặt nàng, nhìn chằm chằm vào mắt nàng, ánh mắt của quá tối, giống như động đáy hút hồn phách người, Minh Lạc vô ý thức muốn tránh ánh mắt , nhưng vẫn cố nén, ánh mắt có chút run rẩy.

      nghĩ, nàng là sợ hãi. Nhưng ra lý do phải nàng sợ mà là sợ người bên cạnh , gả cho làm nàng có cảm giác an toàn.

      Tâm Triệu Thành như bị cái gì đó đâm vào, bén nhọn, đau đớn – đại khái đây chính là cuộc sống của nàng, nàng ở Minh gia cũng biết bị tính toán thế nào, cho nên mới phòng bị tất cả mọi người, sợ hãi người bên cạnh mỗi người, cơ hồ dưỡng thành tập quán, nàng quyết định gả cho mình, biến thành sợ người bên cạnh mình, quá khứ nàng trải qua những ngày tháng như thế nào?

      hít hơi, đưa tay xoa mặt nàng, : “ a lạc, còn nhớ kĩ lần trước nàng muốn để ta tin tưởng nàng ?”

      “ ta tin tưởng nàng, nhưng ta cũng với nàng, nàng cũng phải tin tưởng ta. Nàng là vương phi của ta, là ta để nàng ngồi vào vị trí này, ai cũng có tư cách, chỉ cần bọn có ý nghĩ nàng làm ảnh hưởng lợi ích của bọn , bọn đều phạm vào tội chết. bất luận kẻ nào bên cạnh ta đều phải tôn kính vương phi của ta như tôn kính ta. Nàng nhớ kĩ, nàng cần sợ bất cứ người nào, vì chỉ có nàng mới có thể đứng bên cạnh ta, hiểu ?”

      Cái này dù nàng hay ai ngồi vào vị trí vương phi cũng quan hệ, vương phi của tuyển định, hôm nay, bọn có thể vì lợi ích của mình mà giết chết vương phi của , ngày mai bọn cũng có thể vì lợi ích của mình mà giết chết ?

      Minh Lạc nhìn mắt giống như bị mê hoặc, lại hỏi “ nếu bọn họ muốn giết tiểu nữ để thay vào đó sao?”

      “ bất luận kẻ nào, ai dám mưu hại vương phi của ta đều là tội chết.”

      Minh Lạc ngây người, mắt nàng chậm rãi có chút mơ hồ, nàng cơ hồ nghĩ ngợi : “ vương gia, nếu tiểu nữ bị người lừa gạt, cẩn thận làm chuyện có lỗi với ngài, làm ngài rất thất vọng với tiểu nữ, nhưng ngài cũng lệnh người khác giết chết tiểu nữ đúng ?”

      nhìn nàng, “ ta tuyệt đối giết nàng’ mà chỉ : “ . Ta từng qua, nàng là vương phi của ta, coi như nàng phản bội ta đến trình độ phải giết ta cũng đích thân ra tay.”

      Cái này đích xác là tính cách của .

      Mặc dù Minh Lạc sớm đoán được, nhưng khi chính tai nghe được lại là loại cảm thụ khác.

      Nàng lẩm bẩm : “ xin lỗi. vương gia, ta phản bội ngài.”

      Nàng phản bội , cũng để người khác lợi dụng tình cảm làm chuyện phản bội, kể cả là người Minh gia, thái hậu, nếu bọn phụ nàng, có lỗi với nàng, nàng thẳng thắn đáp trả.

      Vì nàng biết tư vị khi bị người thân cận và người mình tín nhiệm lợi dụng và phản bội như thế nào, nàng cũng ngày càng hiểu được kiếp trước thất vọng và phẫn nộ với mình là vì nàng thân cận Minh gia, vì thái hậu và Minh gia từng chút từng chút tiêu hao cảm tình của đối với mình, thậm chí tiêu phí ân tình của phụ thân với , nếu nàng là thuộc hạ của , lấy thủ đoạn của chắc nàng chết trăm lần cũng đủ.

      Nàng là bi ai.

      Tâm thần Minh Lạc khuấy động, Triệu Thành lại có tư vị khác, nhìn nàng bị giày vò, bộ dáng của nàng làm tâm giống như bị móc ra xào lượt, kém chút nữa muốn , nàng yên tâm, nàng chỉ cần ở bên cạnh ta, mọi chuyện ta giúp nàng giải quyết.

      Nhưng nàng làm vương phi của , còn là nữ nhân trong huyễn cảnh, trong thế giới hai người của bọn - thích nàng, nhưng tâm lý và cuộc sống của nàng phải là tự bản thân nàng xông lên, chỉ có thể giúp nàng chậm rãi cường đại chứ giúp nàng phá bỏ chông gai, nàng nhất định phải trưởng thành để làm vương phi của .

      Trước kia có ý nghĩ này, có lẽ từng có nhưng ràng như thế, giờ phút này nhìn nàng dưới ánh đèn, ý nhĩ này liền ràng, ràng nàng ở trước mặt , chóp mũi quanh quẩn mùi hương của nàng, dưới tay là da thịt trơn nhẵn, sinh ra nhiều ham muốn.

      nhàng vuốt mặt nàng, tay do cầm cung, kiếm lâu năm nên giống thế gia công tử sống an nhàn, tay thô mà cứng rắn, còn rất nóng bỏng, chỉ vuốt cái, da nàng lại mỏng, trong nháy mắt đỏ lên, tuyệt phải do thẹn thùng, Minh Lạc rất khó thẹn thùng khi đứng trước mặt .

      Tâm động cái, mặc dù vẫn tỉnh táo nhưng vẫn cúi đầu hôn mặt nàng, cảm giác nàng muốn né tránh, là người tập võ, động tác nhanh hơn nàng nhiều, cơ hồ cần nghĩ đưa tay giữ lấy nàng.

      Bất quá chỉ cúi đầu hôn cái rồi nhanh chóng lui lại mấy bước, miệng lưu lại hương thơm của nàng - biết mình kháng cự được sức hấp dẫn của nàng, cho nên có ý định tiếp tục.

      ***

      Sau khi Minh Lạc rời cung, thái hậu liền hạ ý chỉ, sắc phong thứ nữ Ôn Hỉ huyện chủ của Hòa quận vương làm quận chúa chính nhất phẩm, tứ hôn với thế tử Tây Phiền vương phủ Cảnh Hạo làm thế tử phi.

      Về phần Ôn Tuệ quận chúa, Minh thái hậu đề cập đến, cũng tứ hôn cho Minh Thiệu Án.

      Sau khi ý chỉ tứ hôn ban ra, Minh đại phu nhân mấy lần dâng bái thiếp muốn vào cung bái kiến thái hậu nhưng đều bị Minh thái hậu cự tuyệt, lúc này Minh thái hậu nổi nóng, muốn gặp cái xuẩn phụ này, nhớ đến mấy lần bản thân bị nữ nhân này lá mặt lá trái, thái hậu càm thấy dị thường tức giận.

      Minh đại phu nhân biết a, gần đây lòng bà ta khẩn trương, bị thái hậu cự tuyệt mấy lần càng khẩn trương sợ hãi.

      Bà ta cũng thích suy bụng ta ra bụng người.

      Bà ta với Minh đại lão gia: “ lão gia, thiếp cảm thấy thái độ của thái hậu đúng, từ trước đến giờ chưa từng xảy ra chuyện như vậy. Lão gia, tam nha đầu mới từ cung về, bây giờ chúng ta và tam nha đầu đến bước vạch mặt, chàng xem có phải nha đầu đó gì đó trước mặt thái hậu? chàng cũng biết xưa nay thái hậu thương nha đầu đó nhất.”

      “ lão gia, thiếp cảm thấy tam nha đầu có chút tà tính, trước kia nó cũng như vậy,, mấy tháng nay tính tình thay đổi, thiếp nhìn vào mắt nó luôn cảm thấy trầm.tướng mạo của nó trước kia thiếp cảm thấy quyến rũ nhưng giờ cảm thấy còn mang theo khí và lệ khí, còn có lão thái gia và lão phu nhân, cũng bị nó mê hoặc ngày càng bất mãn với chúng ta. Chuyện của Túc vương gia, thiếp cũng thấy lạ, nghe đồn Túc vương gia gần nữ sắc, nhưng thiếp lại cảm thấy Túc vương giống như bị nó làm say mê.”

      “ còn có Cảnh thế tử, bọn chúng quen biết mấy chục năm, cho tới giờ cũng thấy Cảnh thế tử quan tâm đặc biệt đến nó, sao đột nhiên lại thần hồn điên đảo. lão gia, chàng xem có phải nó bị cái gì đó phụ thân, sớm còn là tam nha đầu?”

      Minh đại lão gia ‘ phanh’ vỗ bàn cái, bình tĩnh, quay đầu hung hăng trừng phu nhân của mình, mặc dù cảm thấy chuyện ma quái hoang đường, nhưng trong lòng có quỷ, Chu thị như vậy làm lòng phá lệ sợ hãi, mặc kệ là bị quỷ hồn phụ thân hay là nha đầu kia biết gì đó, theo tình hình tại thể để mọi chuyện phát triển theo chiều hướng này được.

      Còn có thái hậu, trong lòng dù tám phần biết thái hậu là tức giận chuyện của Thiệu Án và Ôn Tuệ quận chúa, nhưng Chu thị cũng đúng, nghĩ đến nha đầu kia xấu đại phòng trước mặt thái hậu, Minh đại lão gia càng nghĩ càng bất an.

      được, thể để bị động như vậy, chuyện của Ôn Tuệ và Thiệu Án, cũng phải giải thích với thái hậu.

      Cho nên hôm sau Minh đại lão gia dâng bái thiếp xin gặp thái hậu.

      Minh đại lão gia dù là thân huynh trưởng của thái hậu cũng thể tùy ý nhập cung, thái hậu thấy dâng bái thiếp cũng cảm thấy nên chuyện với , liền triệu gặp ở nam vườn Cảnh Minh cung, nơi này lúc thái hậu còn tham chính dùng để triệu kiến đại thần, thẩm duyệt tấu chương, lúc tiểu hoàng đế tự mình chấp chính, thái hậu rất ít qua đây
      Kimanh1257, Suuuly, Tiểu Ưu Nhi9 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :